1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưng Chiều Thê Tử Bảo Bối_ Mạt Trà Khúc Kỳ (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      Cho tụi mi hf thêm chương nữa :) muốn biết lục lưu với cảnh Huệ đế xử vệ bảo linh thế nào quá. Dám làm xướt mặt của diệu diệu :)
      biu~biu~biu, M è o Q u ê n T h ởhoaibt thích bài này.

    2. M è o Q u ê n T h ở

      M è o Q u ê n T h ở New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      18
      Hy vọng sau lần này Cảnh Huệ đế nhận ra được bộ mặt của Vệ Bảo Linh :yoyo52::yoyo52::yoyo52:
      biu~biu~biu thích bài này.

    3. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Cảnh Huệ Đế là con gà công nghiệp may có trưởng công chúa và Lưu ca bảo vệ chứ ko bị lm thịt lâu làm gì có cơ hội ngôi ngôi cao. Hi vọng sau lần này biết đk bộ mặt của tiểu biểu muội bảo bối mà biết trân trọng Hoàng hậu của mình. Còn Lưu ca có 1 cú đá thần sầu đừng hỏi, quả này vệ bảo linh hết đường sống dám làm xước mặt bé Diệu nhà ta ak:yoyo64::041::die:
      Khủng Long, Khiết Nguyễn, Suuuly2 others thích bài này.

    4. biu~biu~biu

      biu~biu~biu Well-Known Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      5,093
      biết ai còn thức nhỉ =D



      Chương 100


      Giang Diệu thuộc loại người thích mềm thích cứng, Vệ Bảo Linh ngang ngược muốn cướp táo dại của nàng, nàng tình nguyện ném tất, hái lại lần nữa chứ nhất định để nàng ta hưởng lợi. nàng tàn nhẫn cũng được, dù sao trong mắt Giang Diệu, cho dù nàng chân thành mang thức ăn đến tặng, với tính tình đó của Vệ Bảo Linh, chẳng những cảm kích, còn ngược lại chê dở chê ngon.

      Khi mà nàng quyết định chuyện gì, cho dù là chín con trâu cũng kéo được, lúc này cùng Vệ Bảo Linh dây dưa, làm thế nào cũng buông nhau ra, sau đó nhìn thấy người vừa xuất , lập tức vừa mừng vừa sợ. Nàng còn chưa kịp lên tiếng, bị nam nhân hung hăng ôm vào trong ngực. Quá mức dùng sức, chóp mũi của Giang Diệu va mạnh vào ngực nam nhân đau đớn.

      Giang Diệu lúc này mới dỡ xuống bộ áo giáp quật cường , mếu máo nhìn Lục Lưu, đôi mắt to ướt đẫm, ấm ức : “Nàng ta giật táo mà ta hái được.”

      Ngày thường Giang Diệu kim tôn ngọc quý, từ đến lớn, đều ngăn nắp chỉnh chu mới xuất trước mặt người khác. Lúc này búi tóc chải song bình kế của tiểu nương sơ sớm rối tung, trâm hoa đầu cũng chẳng biết rơi đâu, búi tóc bên trái rơi xuống, có vài sợi tóc sớm tuột ra khỏi búi. Khuôn mặt trắng noanz của ngày thường, lấm lem, dù mới rửa mặt trước đó, nhưng do trèo cây hái trái, đánh nhau. Hơn nữa bên má trái còn có vết thương chói mắt, làm tôn lên đôi mắt ngấn lệ, làm ai nhìn cũng đau lòng thôi.

      [​IMG]

      Nhưng xảy ra chuyện như thế này, dù có trách Vệ Bảo Linh hiểu chuyện cũng vô dụng, chỉ có thể nghĩ biện pháp tìm được bốn người bọn họ.

      Trước mắt tìm được rồi, trưởng công chúa vội bước qua đem Vệ Bảo Linh run rẩy co thành đống đỡ lên.

      Có lẽ là cảm thấy bản thân tìm được cứu tinh, Vệ Bảo Linh mới quay âng ôm chặt cánh tay của trưởng công chúa, khóc nức nở, : “Biểu tỷ, …… đá muội.”

      Câu “ ám chỉ ai, trưởng công chúa đương nhiên hiểu. Nhưng nghĩ đến lúc trước khi đường huynh biết Giang Diệu cũng cùng ngã xuống triền núi, sốt ruột đến đỏ cả mắt, hoàn toàn nghe lời khuyên của bất kì ai, bộ dáng đó là dọa người.
      Đến thời điểm mấu chốt như thế này, nếu Vệ Bảo Linh còn dám động dù chỉ cái ngón tay của Giang Diệu, đường huynh của nàng đem nàng ấy đá tàn phế xem như nhân từ lắm rồi. Nàng ta lại còn ngu xuẩn nhào đầu vào chỗ chết! Ác danh tàn nhẫn độc ác mà đường huynh nàng mang cũng chỉ là lời đồn.

      Nhưng dù sao cũng là biểu tỷ muội, trưởng công chúa thấy Vệ Bảo Linh như vậy, cũng là đau lòng.

      Nàng chỉ có thể tận lực trấn an: “Đừng nữa, chúng ta về trước.”

      [​IMG]


      Giang Diệu lại liếc mắt nhìn Vệ Bảo Linh vẻ mặt đơn bên cạnh gốc cổ thụ , trong lòng có chút thoải mái, sau đó cũng muốn tiếp tục nhìn nàng ta thêm chút nào nữa.

      Tìm được người, đương nhiên phải hạ sơn rồi. Lục Lưu thoáng khom lưng, đem Giang Diệu cõng lên lưng, lại lo lắng đường núi gập ghềnh, tiểu nương quá yếu chống đỡ nổi rơi xuống, liền dùng dây lưng cột người sát vào mình, đem hai người buộc chặt vào nhau. Xác định cột chặt, Lục Lưu mới nhàng đứng dậy, nhắc nhở : “Ôm chặt.”

      Vâng.

      Giang Diệu cực kì dịu ngoan tựa vào lưng , đôi tay vòng quanh cổ . Tuy rằng mưa tạnh, nhưng đường núi vẫn gập ghềnh lầy lội. Nhưng nam nhân với bước chân ổn định vững chắc, từng bước bước , làm nàng cảm thấy vô cùng kiên định. Bờ vai của nam nhân rộng lớn và ấm áp, làm cho trong lòng Giang Diệu sinh ra ấm áp thôi. Hèn chi trong các vở hí khúc, trong tiết mục hùng cứu mỹ nhân trăm nghe bằng tự thể nghiệm, nếu bản thân tự mình thể nghiệm chính xác làm sao có thể hiểu cảm giác được người nam nhân bên ngoài bảo vệ là chuyện kì diệu như thế nào

      Loại cảm giác này, sợ là bất kì tiểu nương vừa mới trưởng thành nào cũng có cách ngăn cản.

      Giang Diệu cũng ngoại lệ.

      được nửa đoạn đường, Giang Diệu mới hỏi câu mà đa số các tiểu nương cũng đều hỏi: “Lục Lưu, ta nặng ?”

      Lục Lưu cũng ngừng chân, trả lời: “ nặng.”

      [​IMG]

      nàng biết các ca ca chắc chắn rất lo lắng cho nàng, muốn mở mắt với bọn họ rằng nàng sao, nhưng mí mắt nặng quá, mới mấp máy thôi khép lại lần nữa.

      Lúc đến gần, Bảo Cân, Bảo Lục ở ven đường đỏ mắt lo lắng, thấy được thân ảnh của ba huynh đệ, vội vàng gọi to: “Đại công tử, nhị công tử, Tam công tử……” Sau đó nhìn thấy lưng Lục Lưu còn cõng người lên, liền biết là ai, lập tức chạy tới khóc òa lên, “Tiểu thư, cuối cùng tiểu thư cũng trở lại.”

      Kiều Nguyên Bảo cùng Thụy Vương cũng chạy tới. Hốc mắt của Kiều Nguyên Bảo có chút phiếm hồng, hiển nhiên là khóc, về phía Thụy Vương nhìn thấy Lục Lưu tìm được Giang Diệu tất nhiên mừng rỡ thôi, nhưng thấy chỉ có mình Giang Diệu, mới sốt ruột dò hỏi: “Hoàng huynh đâu? Sao Hoàng huynh còn chưa lên?”

      Sau khi nghe được phía sau lại có động tĩnh, thấy là Cảnh Huệ Đế cùng Hoàng Hậu trèo lên, Thụy Vương mới vội vàng chạy đến xem tình trạng giờ của Cảnh Huệ Đế

      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 11/8/17

    5. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      hùng cứu mỹ nhân " Nàng yên tâm trời có sập còn có ta chống đỡ" . Lần này ghi điểm 100% với 3 ông vợ rồi. Lưu ca :yoyo52:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :