1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 77

      Editor: Ếch
      [​IMG]
      làm con rể nhà họ Lý nhiều năm khá thân thuộc em vợ này, người khác sợ nàng là Tư Mã phu nhân thế nhưng trong mắt Lưu Trọng , nàng chẳng qua là con nhóc lớn lên trước mắt mà thôi. Hơn nữa, trước đây cãi vã với Lý Nhược Tuệ còn lớn hơn thế này mà Lý Nhược Ngu vẫn phải khách sáo gọi tiếng rể đó sao, vì thế càng ngày càng thấy bản thân có trọng lượng hơn. Bởi lẽ đó, mấy ngày trước đánh Lý Nhược Tuệ nghĩ gì nhiều, dù sao lúc đó tại nhất thời xúc động, nhìn Hồng Kiều len lén gạt nước mắt mới biết khi mình có ở nhà vợ cả dám ức hiếp tiểu thiếp cùng con trai, sẵn nổi nóng lại thêm hai người cãi nhau to nên mới giận dữ đánh vợ.

      , đánh xong, nhìn mặt Lý Nhược Tuệ sưng phù cũng hối hận nên có nhận lỗi rồi tự tát mình hai cái. Vợ chồng mà, thỉnh thoảng cãi nhau là thường, tự nghĩ chuyện này đến đây kết thúc. Thế nhưng hôm nay ngờ lại bị con ngốc Lý Nhược Ngu xông vào nhà tát cho hai cái, làm sượng mặt. Cơn tức bùng lên, vọt lên phía trước. Thị vệ phía sau Nhược Ngu đều phải ngồi , lập tức đứng che trước nàng.

      Lưu Trọng bị hai thị vệ cản lại, nghĩ Lý Nhược Ngu tốt xấu gì cũng là Tư Mã phu nhân nên nén giận : "Nhị nương, chuyện ta cùng tỷ tỷ nương là việc riêng của nhà họ Lưu, nàng ta có tố cáo với nương cũng chưa đến lượt nương quản."

      xong đứng trong viện hướng về phía sân Lý Nhược Tuệ rống lên: "Lý Nhược Tuệ! Ngươi giỏi lắm, dám xúi em đến đánh chồng mình."

      Lý Nhược Tuệ nghe được động tĩnh, bảo thị nữ đỡ đến viện, thấy Lý Nhược Ngu đứng ở đó, lại nghe Lưu Trọng hô lập tức hiểu , nàng thèm quan tâm Lưu Trọng đổ oan cho mình, nhanh tới kéo tay Lý Nhược Ngu:" Muội tới làm gì, ở đây có chuyện của muội, mau về ."

      Lý Nhược Ngu quay lại nhìn gương mặt sưng đỏ của tỷ tỷ, trong lòng chua xót, lớn tiếng : "Mẫu thân ở Mạc Hà, tỷ tỷ chịu ấm ức, muội tất nhiên phải thay mẫu thân ra mặt giùm tỷ."
      [​IMG]
      "Lý Nhược Tuệ, ngươi chờ hưu thư , sau này đừng hòng ta quay lại cái nhà này nữa."

      Việc đến nước này, Lý Nhược Tuệ chỉ cảm thấy hoa mắt đau đầu, ngã ngồi lên ghế: "Muội muội, muội làm cái gì vậy?"

      Lý Nhược Ngu khó hiểu : "Dĩ nhiên là đuổi , sau đó tìm cho tỷ tỷ phu quân mới chứ sao."

      Lý Nhược Tuệ chảy nước mắt : "Muội muội, chuyện đời đâu dễ như muội ? Nếu tỷ chỉ có mình sớm hòa li, nhưng con tỷ còn , nếu tỷ hòa ly tái giá, làm sao cho tỷ mang con theo? Hơn nữa, nếu đứa trẻ có về được nhà Lý, dù cả đời tỷ lấy chồng cũng gỡ lại cái tiếng bị chồng bỏ được, nếu đứa tương lai theo con đường làm quan, nhìn lại gia phả bị xấu hổ, mà... mà chồng mới nạp thiệp muốn hòa li, chẳng phải chụp cái danh đố phụ lên đầu sao."

      Đáng tiếc, chuyện nàng lo lắng Nhược Ngu lại lo: "Tỷ hòa li tất nhiên phải mang theo con trai, trong quân Trữ ca ca có rất nhiều nam nhi trọng tình nghĩa, muội tìm cho tỷ người tốt, bình thản sống qua ngày, danh tiếng kia quan trọng thế sao, đáng để tỷ nén giận sống hết đời?"
      Lý Nhược Tuệ biết mình lại người ngu, đành thở dài : "Muội trước đây cũng chưa ép tỷ hòa ly, cũng cố kỵ danh tiếng, muội có quan trọng ?"

      Nhược Ngu ngẫm nghĩ : "Có thể thấy được trước đây muội cũng là đứa khốn kiếp, đối xử tử tế với tỷ, đáng nhẽ nên sớm khuyên tỷ bỏ gã đàn ông kia, hôm nay khỏi phải chịu khổ."
      [​IMG]
      Tuy rằng có dự định nạp thiếp, nhưng đứng góc độ nam nhân mà nhìn: Vừa nạp thiếp chính thất lại muốn hòa ly quả là trò cười! Lỗi của Lưu Trọng là sủng thiếp diệt thê, đúng là phải nên phạt nặng, nhưng lại muốn vị đại tỷ này làm tấm gương tốt cho nàng ngốc kia, vợ chồng cãi nhau hòa li, đùa à, nếu hòa li chả phải ngốc này lấy đó mà noi theo sao!

      Nghe thế Lý Nhược Ngu trừng lớn mắt, nàng hiểu vì sao Trữ ca ca cũng quyết tâm muốn Lưu Trọng trở lại bên tỷ tỷ.
      Last edited by a moderator: 27/2/22

    2. Khủng Long

      Khủng Long Active Member

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      208
      Trữ gia mặc dù quan tâm nhưng lại thật sự chưa đủ hiểu Nhược Ngu. Lúc mới cưới trách tỷ vì k hiểu chuyện mà đánh người làm trong vụ chải tóc ta đã hơi bất mãn rồi. Sau thỉnh thoảng có vụ khiến ta k thích ảnh lắm nhưng cũng thương vì thấy sợ bị Nhược Ngu ghét. Giờ thì ta càng bất mãn hơn
      Chả nhẽ nếu chỉ là nếu a nạp thiếp, con đó bắt nạt NN thì a cũng hiểu lầm rồi xin lỗi là xong thôi sao??? Đàn ông làm ta buồn ghê :'< mong a sẽ cải thiện. Mà thanks nàng đã đăng chương mới sớm nhaaaa <3

    3. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Đánh chưa tay
      Phải đánh phải ngược đến chết ms thôi

    4. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Lâu lắm mới mò vào đọc lại truyện.
      Thế quái nào mà khi quay lại, thấy Trữ Phong đáng thế, tiểu soái ca thà ngu ngu thành ra lại đáng vô cùng.
      Đọc cái đoạn 3 đứa ngu ngơ thi mà cười chảy cả nước mắt. Người ta cứ bảo chỉ sợ đồng đội ngu như heo, có lái heo họ Trữ đứng bờ lo ngay ngáy nhìn 3 con heo ngu ngơ, đứa ngồi nghịch nước, đứa đứng làm thơ. Rồi thanh niên sư phụ của ngành chơi Lego họ Mạnh nhìn đàn heo mình nuôi dạy mà mất hết lòng tin. Khi đồng đội là heo nhưng lại là 3 con heo ăn ý, câu chuyện nó lại khác. Nhìn cái lũ này thi tự nhiên nhớ bộ manga Ninja Loạn Thị ngày bé đọc thế, cũng lũ ngu ngu ngố ngố nghịch đủ trò, quậy tung nóc nhà.

      Sau đây là dự thảo luật hôn nhân gia đình, hiệu lực toàn lãnh thổ vùng Tây Bắc: Vợ chồng cãi nhau cầu Ban hoà giải của tổ dân phố, của Trấn, của Thành, của khu Vực đồng lòng tham gia vào tích cực hàn gắn mối quan hệ. Chỉ tiêu ly hôn của vùng Tây Bắc cầu là 0%, chấp nhận bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào.
      AikoNguyen, levuong, dehanmingukmanse11 others thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 78


      Editor: Ếch​


      Trữ Kình Phong thấy nàng trừng mắt, cũng muốn tranh cãi với người ngốc chẳng khác gì con trâu nổi tính bướng về vấn đề này nên chuyển sang chuyện khác: "Nghe bữa tiệc chiêu đãi hôm nay rất thành công, các phu nhân đều tán thưởng nàng chiêu đãi tốt, bằng sau này thường xuyên mở tiệc, đỡ cho nàng mình ở nhà buồn chán..."

      Nếu chưa nghe Hồ phu nhân soi mói, Nhược Ngu chừng còn thực tưởng bản thân thể tốt, đáng tiếc dù nỗ lực đến đâu trong mắt người khác nàng luôn là kẻ ngốc, đám phu nhân kia vậy, tỷ tỷ cũng vậy, kể cả Trữ Kình Phong cũng như vậy nốt.

      Nhất thời, Nhược Ngu bỗng thấy đau lòng, tâm trạng vui sướng sau khi đuổi Lưu Trọng thoáng cái bị ý định để Lưu Trọng về nhà nhận lỗi với tỷ tỷ của Trữ Kình Phong đánh bay còn mảnh.

      "Tên Lưu Trọng kia đối xử với tỷ tỷ như thế, lâu nay ngủ cùng tỷ tỷ vì sao còn bắt tỷ tỷ chịu đựng nhìn làm chuyện vợ chồng với Hồng Kiều? Nếu là ta, chỉ chút thôi cũng chịu."

      Trữ Kình Phong nghĩ Lý Nhược Ngu lại nổi tính gàn, bắt đầu lung tung, ngay cả khuê phòng bí nhà người ta cũng ra, phân biệt phải trái, vì vậy trầm mặt xuống : "Tỷ tỷ nàng phải nàng! Nào có ai dám coi trời bằng vunggiống nàng! Việc này quyết như thế, nàng đừng làm loạn lung tung."

      Nhược Ngu nghẹn được gì, trực giác cho nàng biết lần này Trữ Kình Phong sai, nhưng miệng lưỡi nàng linh hoạt bằng , nhất thời nàng được sai ở đâu, do dự lúc lại nhớ đến tỷ tỷ phản ứng như biết làm sao, lẽ nào nàng cầm gậy đánh nhầm uyên ương?

      Vì thế, đường về, mặc Tư Mã đại nhân dịu mặt dỗ dành, nàng suốt cả đoạn đường đều cúi đầu chuyện, về đến phủ Tư Mã liền chui vào thư phòng dành riêng cho nàng.

      Nàng phiền muộn chọn chọn lựa lựa sách giá, thất vọng phát ngay đến những cuốn mà nàng thích nhất cũng có tâm trạng nhìn tới, cuối cùng tìm được quyển luật Đại sở trong góc, mắt Nhược Ngu sáng lên, rút sách ra bàn ngồi đọc.

      Tư Mã biết nàng vui, nhưng cũng để ý. Nhược Ngu tính trẻ con hay giận chóng quên, chờ thêm chút nữa nàng khá hơn lại dỗ. Nghĩ như vậy, Trữ Kình Phong bèn về thư phòng chính làm việc.

      Lúc này quản gia đưa tới chữ mẫu dập hoành phi lầu các mới trong hoa viên để chọn. Nếu là năm trước, Trữ Kình Phong đối với đình viện có hứng thú gì, nhưng giờ nghĩ đến lâu sau có thể cùng Nhược Ngu đến nhà mới, trong vườn đông vốn nhàm chán xây thêm đình lâu, đốt lò, hai người tóc mai chạm nhau, nghĩ đến đây tinh thần liền phấn chấn, cầm từng bản nhìn kỹ. Thỉnh thoảng chỉ quản gia góc này đẹp, chỗ kia quá yếu, chữ này viết đủ đầy đặn, phu nhân vốn rất thon thả nếu suốt ngày nhìn mấy chữ gầy nhom này chả phải béo lên được. Chọn qua chọn lại có bản nào vừa ý, đành bảo quản gia tìm người viết lại.

      Đợi đến khi quản gia ra khỏi thư phòng trời tối, Trữ Kình Phong suy nghĩ chút, đề bút viết phong thư, nội dung thư đương nhiên là khiển trách Lưu Trọng , trong thư nên hành động theo tình cảm làm phu thê bất hòa, chuyện hôm nay là do Nhược Ngu hiểu chuyện gây ra, Lưu Trọng nên để trong lòng....

      Viết xong, phân phó gia đinh mang thư đến khách sạn Lưu Trọng ở, nếu tên đó khôn ngoan, nhìn thư biết làm thế nào.

      Nữ nhân mà, phải dỗ mới phải, sao lại dùng vũ lực.

      Trữ Kình Phong giải quyết xong việc vặt mới đứng dậy đến thư phòng xem vợ bé bỏng hờn dỗi, buổi chiều nàng ăn trà bánh núi rồi nên giờ cơm tối đói, tại chắc đói rồi, vừa lúc cùng nhau ăn khuya.

      Giờ này thư phòng đốt đèn, có thể thấy bóng thiếu nữ úp sấp bàn viết. Gần đây Nhược Ngu luyện viết rất khá, bởi vì ngã bị thương nên tay nàng hay run, trước luôn loay hoay lắp ráp máy móc nên tay nàng vững vàng lên, chữ viết cũng bắt đầu thanh tú hơn. Mới vừa nãy nghĩ ra, chốc nữa phải bảo Nhược Ngu viết hoành phi treo trong nhà mới được. Ôm ý niệm đó trong đầu, Trữ Kình Phong nhàng bước vào. Nhược Ngu đưa lưng về hướng , nửa quỳ lên ghế viết viết, phát phu quân đến.

      Trữ Kình Phong mỉm cười nhìn qua vai nàng, thấy ngòi bút lướt nhanh giấy, từng chữ ngay ngắn có lực.

      "Hưu thư..." lúc Trữ Kình Phong được hai chữ, vùng xung quanh lông mày khỏi trầm xuống, đúng là kẻ ngang bướng dạy nổi, cái gì cũng chỉ biết làm theo ý mình, nàng thấy tỷ tỷ nàng có ý định hòa ly sao? Dám thay tỷ tỷ viết thư hòa ly, đúng là chuyện chỉ có kẻ ngốc mới dám làm.

      Trong lòng xem thường, đưa mắt nhìn xuống: "Duyên làm vợ chồng, hợp vui mà tan cũng vui, gần năm nay kết duyên cùng tướng công, may nhờ tướng công chê bỏ thiếp ngu dốt, chăm lo mọi bề, dốc lòng chỉ dạy, áo cơm chưa từng bớt, tiền bạc chưa từng thiếu, phụ mong mỏi thuở mới cưới, tình cảm đậm sâu. Mà nay hai người hai tính cách, khó có thể kéo dài tình duyên, mong tướng công sau khi phân ly, chí lớn giảm, quan vận thuận lợi, cưới vợ giỏi giang, xinh đẹp đoan trang, con nhà quan lớn, dịu dàng tài đức. Oán giải chớ kết, càng đừng hận đeo, hai người hai ngả, hai đường đều vui..."

      Trữ Kình Phong càng xem con mắt trừng càng lớn, lướt xuống chỗ kí tên thấy ghi: Lý Nhược Ngu.

      Có những lúc nửa đêm nằm mộng, thấy nữ tử này lại trở về làm Lý nhị tiểu thư trầm tĩnh lạnh lùng, còn chút tình cảm viết thư hòa ly. May mà lúc tỉnh lại, mở mắt ra, nhìn người gối lên khuỷu tay mình là giai nhân ngủ say, trái tim thấp thỏm lại từ từ an ổn. ngờ hôm nay chưa kịp ngủ thấy giấc mơ ra chân thực trước mắt, tim mật tức sắp nổ tung. nắm hai vai gầy của thiếu nữ xoay mạnh lại, nhìn đôi mắt thẫn thờ của nàng hung tợn : "Lý Nhược Ngu, nàng to gan lắm."

      Lý Nhược Ngu mới tìm được cuốn luật Đại Sở, lật đến chương hôn nhân xem xét kỹ lưỡng. Thảo nào phu tử " đọc sách trăm lần, ý tự lộ ra." đọc nhiều mấy lần quả nhiên rất có lợi. Vừa rồi trong đầu còn luẩn quẩn, đọc luật vài lần liền hiểu . Hành vi của Lưu Trọng là sủng thiếp diệt thê, chính là loại chuyện mà nam tử ngu dốt mới làm, hòa ly mười lần cũng đáng. Mà chuyện của nàng với Trữ Kình Phong rất giống ví dụ trong luật lệ Đại Sở là: Mua vợ, cái này hình như ổn rồi, nếu hòa ly phải đem ngân lượng người ta mua mình lúc đó trả lại….

      Lý Nhược Ngu nằm nhoài người tháp, vẩy vẩy chiếc giày mắc nửa chân, đẽo gọt nghiên cứu nửa ngày cuối cùng có chủ ý, cần Tô Tú hầu, tự mình đứng dậy mài mực viết, viết hỏng mấy lần mới bắt được bí quyết. Nhưng lúc viết đến nhập thần, thân thể bỗng nhiên bị xoay lại, dọa nàng giật thót, cây bút trong tay bay thẳng vào thái dương Trữ Kình Phong, mực bắn tung tóe lên mặt , có vài giọt xuôi theo gương mặt như đao khắc của chảy xuống. Điều này làm Nhược Ngu nhịn được bật cười. Tiếng cười tim phổi này càng làm Trữ Kình Phong đen mặt, ngọn lửa buồn bực càng cháy lớn, hai tay cũng bóp mạnh hơn. Nhược Ngu chịu được, lập tức ngừng cười, cau mày kêu đau.

      Trữ Kình Phong tức muốn nổ phổi, giận dữ : " phải ý chí sắt đá lắm sao? Sao giờ còn biết đau! ràng là gia đình tỷ tỷ nàng rối ren yên ổn, sao tự dưng lại viết mấy thứ biết liêm sỉ này để tự làm phủ trạch nhà mình rối rắm thêm?"

      Nhược Ngu cau mày, bĩu môi : "Viết hai phong, của tỷ tỷ viết xong từ sớm, chỉ là hôm nay nhìn Trữ ca ca có chút nào thông cảm cho tình cảnh tỷ tỷ, có thể thấy rằng Trữ ca ca giống Lưu Trọng đều là kẻ bạc tình, chừng lúc nào đó mang người khác biết chăm sóc dịu dàng vào phủ. như vậy bằng tại sớm viết hưu thư, hòa ly với Trữ ca ca, ta cùng tỷ tỷ làm bạn, cùng nhau về nhà với mẫu thân, như vậy đường về quê cũng đơn."

      Đáng tiếc, lời còn chưa dứt, Trữ Kình Phong nặng nề đặt nàng lên ghế, bàn tay to như quạt hương bồ nắm chặt hưu thư như nắm quân giặc, hai tay chà xát, giấy vụn lập tức lả tả rơi xuống mặt bàn.

      Nhược Ngu lâu lắm mới viết được bài văn câu cú gãy gọn trôi chảy. vất vả mới viết xong lại bị Tư Mã đại nhân lưu tình chút nào xé bỏ nên chịu, khóc lóc gào to: "Theo luật lệ của Đại Sở, vợ chồng chỉ cần tình nghĩa hợp đều có thể viết hưu thư, hòa ly với đối phương. Trước kia, mẫu thân ta vì làm ăn thuận lợi mới bán ta cho ngươi. tại nghe tỷ tỷ chuyện làm ăn chuyển biến tốt đẹp, cùng lắm ta mẫu thân trả lại sính lễ ngươi đưa khi trước, nha hoàn còn được chuộc thân, vì sao ta thể hòa ly với ngươi."

      Trữ Kình Phong hề ngờ rằng mình chỉ thuận miệng giải quyết chuyện vợ chồng Lưu Trọng lại thành con dao sắc cắt đứt nhân duyên của bản thân. Chính mình dốc lòng dạy bảo con nhóc lưu manh này, giờ giỏi rồi, dùng chính cái miệng lanh lợi đó, bụng dạ thông minh đó, tất cả đều để phản bác mình. Quả nhiên là vụ mua bán lỗ vốn nhất thiên hạ!

      Từng cơn hối hận thôi cuồn cuộn dâng lên trong lòng , bắt đầu xách nương tử xảo quyệt, mồm mép tinh thông luật lệ Đại Sở lên như xách gà con, bước nhanh như gió lướt ra khỏi thư phòng, lạnh lùng : "Con nhóc lưu manh này, mấy ngày nay dạy dỗ ngươi liền trở nên quá quắt! Ngươi luật với ta? Ở Mạc Bắc này lời Trữ Kình Phong ta mới là vương pháp! Ngươi muốn hòa ly, được! Lấy mạng ta trước !"

      huyetdu, nancy1986, levuong51 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :