1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hồ Nữ - Dịch Ngũ (Tu Tiên, Xuyên Sách)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kindlove

      Kindlove Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      49
      Vâng chính xác Tuyết Hoa là hồ ly trốn nhà.
      Momo1314 thích bài này.

    2. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 92: Ghen tuông


      Cảnh Thanh Viễn kể lại chuyện của mình lần, mọi người nghe xong sợ hãi thán phục thôi. Tuy bọn họ sống mấy trăm năm, nhưng việc đời trăm biến vạn hóa, cả đời bọn họ cũng thể gặp hết toàn bộ, càng có cách nào hiểu đạo lí trong đó.


      Hạ Lăng Vân qua loa ít chuyện của mình trong Thái Hư Huyễn Cảnh, thỏa mãn tính hiếu kì của mọi người, sau đó phân phó: "Tu sư điệt, Thanh Viễn sư đệ của ngươi sắp thành gia lập nghiệp, thích hợp ở Vong Trần Cư của ta, ngươi phái ít đệ tử hỗ trợ xây cho Thanh Viễn tiểu viện."


      "Con biết, sư thúc." Chưởng môn Hàn Tu lập tức với Cảnh Thanh Viễn, "Tiểu sư đệ, đệ chọn chỗ, ta lập tức sai người xây dựng viện cho đệ."


      Phần lớn tu sĩ tu luyện trong núi sâu, tìm ngoại nhân xây dựng phòng ốc tiện, cho nên rất nhiều tu sĩ đều tự dựng phòng ở. Bởi vì có các pháp trận bố trí nên nhà ở dù đơn sơ nhưng đông ấm hè mắt, mấy thập niên cũng đổ.


      "Hàn sư huynh, các vị sư huynh sư tỉ, tiểu đệ làm phiền rồi." Cảnh Thanh Viễn ôm quyền hành lễ với mọi người.


      Mọi người cười khoát tay tỏ ý cần cám ơn, còn chúc mừng sắp làm tân lang.


      Chờ bọn họ chúc mừng xong, Hạ Lăng Vân : "Tu sư điệt, sau khi giúp Cảnh Thanh Viễn, ngươi lại phái người xây dựng viện xinh xắn cạnh Vong Trần Cư cho ta."


      A, ai ở?


      Tuyết Hoa ngồi ngồi tay ghế của Hạ Lăng Vân lập tức nhảy lên bàn , giơ chân trước kêu lên: "Ta cần, ta muốn ở chỗ người."


      Ánh mắt mọi người đều tập trung lên người Tuyết Hoa. Tuy tiểu hồ ly Tuyết Hoa bởi vì tu luyện trong Thái Hư Huyễn Cảnh mà sắp trưởng thành, nhưng cần ở mình sao? phải linh sủng đều ở trong sân của chủ nhân sao?


      Vũ Đình Chân Nhân tò mò hỏi: "Sư thúc, Tuyết Hoa vẫn là tiểu hồ ly, ở trong ổ hồ ly ở Vong Trần Cư là được rồi." Tuy là hồ ly cái, nhưng phải là hồ ly thôi sao?


      Nhìn mọi người lí giải được, Cảnh Thanh Viễn nở nụ cười, "Vũ Đình sư huynh, Tuyết Hoa biến hóa hoàn toàn rồi, là thiếu nữ hồ ly." Nếu mọi người biết Tuyết Hoa thích sư phụ, mà sư phụ lại nhận nàng làm vị hôn thê, liệu mọi người có khiếp sợ đến mức hai mắt rớt ra ngoài? Nhưng đây là sư phụ, đánh chết cũng .


      "Tuyết Hoa có thể biến hóa rồi à?" Hàn Tu lập tức ngây dại, nhìn Tuyết Hoa chăm chú.


      Mặc dù linh thú sau khi tiếp nhận dạy bảo của tu sĩ nhân loại có thể tiến giai nhanh, nhưng tốc độ của Tuyết Hoa phải là nhanh khủng khiếp, , Tuyết Hoa mới ngũ phẩm, sao có thể biến hóa? Hỏa hồ báo Hồng Linh cũng ngũ phẩm nhưng vẫn chưa thể biến hóa.


      "Nhìn gì vậy? cho phép nhìn!" Tuyết Hoa , nhanh chóng ngồi xuống, dùng đuôi lông xù che toàn bộ thân thể.


      "Tu sư điệt, Tuyết Hoa là thiếu nữ rồi." Hạ Lăng Vân vui, khẽ .


      " xin lỗi, sư thúc, Tuyết Hoa, tha thứ cho ta đường đột." Hàn Tu vội . Chẳng trách sư thúc muốn làm sân viện cho Tuyết Hoa, hóa ra Tuyết Hoa hiểu nam nữ khác biệt. Ồ, lần đầu tới Thiên Linh Môn, cũng cho phép người khác kiểm tra thân thể, phải là khi đó Tuyết Hoa ... Linh trí của tiểu hồ ly này được khai mở sớm!


      "Sư thúc, có phải Tuyết Hoa ăn Hóa Hình Đan trong truyền thuyết? Là người lấy được trong Thái Hư Huyễn Cảnh sao?" Thanh Hoa nghĩ tới ra, bởi vì nàng vẫn luôn thu thập dược liệu để chế tạo Hóa Hình Đan cho linh sủng Hắc Hùng.


      "Tuyết Hoa tiến vào Thái Hư Huyễn Cảnh lâu tách khỏi ta tiếp nhận thí luyện, Hóa Hình Đan là tự nàng đạt được."


      Hạ Lăng Vân giải thích: "Nàng ăn hết Hóa Hình Đan đỉnh cấp, có thể biến hóa, nhưng hoàn toàn, cách nào khống chế được thời gian, vẫn còn giữ lại tai và đuôi hồ ly."


      "Thanh Hoa, Hóa Hình Đan trong truyền thuyết cũng thần kì, thể trợ giúp tinh linh quái biến hóa toàn vẹn, ngươi hay để Hắc Hùng tự tu luyện, biến hóa bình thường." đặc biệt với Thanh Hoa.


      "Vâng, đệ tử hiểu." Thanh Hoa , nhìn Tuyết Hoa, "Đệ tử có thể nhìn Tuyết Hoa biến hóa được ?"


      "Tự ngươi hỏi Tuyết Hoa." Hạ Lăng Vân bình thản . Thanh Hoa là nữ, có lẽ tương lai Tuyết Hoa cũng có vài chuyện cần thỉnh giáo với nàng.


      "Biến hóa có gì đẹp mắt." Tuyết Hoa từ chối. Nàng muốn biến thành đối tượng để người khác nghiên cứu, trừ phi người muốn nghiên cứu nàng là Tiên Quân.


      Vẻ mặt Thanh Hoa lộ ra thất vọng.


      "Ta phải về Vong Trần Cư, các ngươi làm việc ." Hạ Lăng Vân , Ta muốn nhanh tới chỗ tứ sư thúc, đại đồ đệ, nhị đồ đệ bế quan." câu nệ tiểu tiết, cần vãn bối tổ chức yến tiệc cho mình.


      Cho nên, bọn họ phải nhanh chóng dựng nhà cho Cảnh Thanh Viễn, cử hành hôn lễ. Bởi vì ba vị kia bế quan cũng 100 năm rồi, bọn họ cần chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.


      Mọi người hiểu trưởng lão muốn xử lí việc vui trước tang , lập tức hợp mưu hợp sức, mau chóng làm tốt hôn .


      "Tuyết Hoa, nơi này là Thiên Linh Môn, nàng thích chỗ nào chơi , ta về Vong Trần Cư trước."


      Hạ Lăng Vân xong, về phía cửa đại điện. Mọi người cung kích tiễn , Tuyết Hoa nhảy xuống bàn, chạy chậm đằng sau .


      Hơn mười linh sủng tập trung bên ngoài đại điện, thấy Tiên Quân tới nhanh chóng lùi ra. Chúng biết ý chào hỏi Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa, "Tiên Quân", "Tiên Quân mạnh khỏe", "Tuyết Hoa trở về rồi", "Oa, Tuyết Hoa trưởng thành."...


      Linh hồ Mị nhi tiến đến hít hít, hỏi: "Tuyết Hoa, tại sao mới hai mươi mấy ngày ngươi lớn lên như vậy hả?" Tuy người Tuyết Hoa chưa có mùi hồ ly trưởng thành, nhưng nàng cảm giác nguy cơ Tuyết Hoa cùng nàng nàng tranh đoạt quyền giao phối.


      Hắc Hùng dùng thân thể khổng lồ lách vào bên tới trước mặt Tuyết Hoa : "Ngũ phẩm, linh lực của ngươi làm sao có thể tăng trưởng nhanh như vậy?" Nó làm linh hổ ngũ phẩm, nên có thể đoán được trình độ tu vi linh lực của Tuyết Hoa.


      "Mị nhi, Hắc Hùng, ta gặp được kì ngộ."


      Tuyết Hoa ngẩng đầu rất kiêu ngạo mà ra: "Ta cảm giác rất nhanh trở thành hồ tiên." Tinh linh quái tu luyện biến hóa, có thể giống như "tiên" giai của nhân loại, chỉ cần tổn thương nhân loại, tu sĩ nhân loại cũng gọi chúng với danh xưng, XX tiên.


      "Lợi hại." Vẻ mặt Hắc Hùng bội phục , nó nghĩ nát óc cũng nghĩ ra được, dạng kì ngộ nào có thể ngắn ngủi trong hai mươi mấy ngày khiến tứ phẩm hồ ly tiến giai lên ngũ phẩm. Phải biết, nó từ tứ phẩm tiếng giai lên ngũ phẩm phải mất hai trăm năm.


      Hồng Linh lên trước, nho nhã lịch : "Tuyết Hoa muội muội, lâu gặp, muội khác hơn nhiều so với trước kia." xong, nó ngẩng đầu ưỡn ngực, bày ra dáng vẻ hiên ngang khí chất cao quý.


      Tuyết hồ Tuyết linh xoay vòng quanh Tuyết Hoa, miệng oa oa ô ô gọi.


      Hai hồ ly đực!


      Gương mặt tuấn của Hạ Lăng Vân trầm xuống, con ngươi thâm thúy khẽ toát lên vẻ vui.


      Hàn Tu tươi cười với Hồng Linh: "Ngươi xem Tuyết Hoa tu luyện chăm chỉ ? Ngươi lại cà lơ phất phơ, về sau xem người làm sao đuổi kịp" Năm nay kì động dục của đám hồ ly qua, nhưng sớm bồi dưỡng tình cảm về sau thuận lợi giao phối. Phù sa chảy ruộng ngoài, đối tượng giao phối vài năm đầu của Tuyết Hoa nhất định là Tuyết Linh, Hồng Linh Thiên Linh Môn.


      "Tuyết Hoa, nàng cũng mệt rồi, bằng về Vong Trần Cư nghỉ ngơi cùng ta." Hạ Lăng Vân đột nhiên , "Ta nghĩ ổ hồ ly của nàng cũng được Thường Hưng và Thường Đức cất giữ."


      Tuyết hoa nghe vậy, lập tức nhảy lên người , vui vẻ : "Ta phải về ngủ." Tuy những... đám linh sủng này có linh trí, nhưng có tiếng chung với nàng, có thể thi thoảng chơi đùa, nhưng tuyệt đối có cách nào tiến hành trao đổi phức tạp.


      Hai tay vững vàng tiếp được Tuyết Hoa nhảy lên, Hạ Lăng Vân mỉm cười : "Mị nhi, Hắc Hùng, Tuyết Hoa cũng mệt mỏi rồi, cần nghỉ ngơi, các ngươi tìm nàng chơi sau." Mị nhi là hồ ly giống cái, Hắc Hùng tuy là giống đực nhưng lại là hổ tinh.


      Mọi người và đám linh sủng đành phải trơ mắt nhìn cả hai rời .


      Mặc dù mới rời khỏi hồ Nữ Thần gần ba mươi ngày, nhưng bởi vì thời gian trong Thái Hư Huyễn Cảnh chênh leehcj, gần trăm năm chưa nhìn thấy hồ Nữ Thần rồi.


      Tất cả, vẫn tốt lắm.


      Hạ Lăng Vân ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh hồ Nữ Thần, những tiểu viện phía bắc hồ, trong lòng ngổn ngang trăm mối cảm xúc.


      "Tuyết Hoa, nàng xuống ." với tiểu hồ ly thoải mái nằm sấp trong tay mình. Vật lười biếng!


      " muốn." Tuyết Hoa , nằm tay rất thoải mái đấy.


      "Tuyết Hoa, nàng cứ để ta ôm , biến thành hồ ly mập đấy." Hạ Lăng Vân cười ra tiếng, nhớ tới mùa đông hai mươi lăm năm trước, nàng bị đuổi ra ngoài giảm béo. Khi đó nàng ăn rất nhiều lại ít vận động, thân thể mập mập tròn tròn, ôm rất mềm mại, sờ tới sờ lui toàn thịt.


      " vấn đề, chờ khi ta mập lại giảm béo." Tuyết Hoa cho là đúng . Nàng tin Hạ Lăng Vân là sư phụ rất nghiêm khắc, bởi vì nàng là vị hôn thê mà buông lỏng huấn luyện với nàng.


      "Tuyết Hoa?" Hạ Lăng Vân đột nhiên gọi.


      "Vâng?" Tuyết Hoa ngẩng đầu nhìn .


      "Nàng có ngửi được mùi của Hồng Linh và Tuyết Linh?" Hạ Lăng Vân dò hỏi, ngón tay nhàng vuốt ve bộ lông hồ ly của nàng.


      "Có a." Tuyết Hoa suy nghĩ chút . Tính toán thời gian, mùa động dục của hồ ly qua, nhưng người Tuyết Linh, Hồng Linh, Mị nhi còn lưu lại mùi lúc chúng động dục.


      Hạ Lăng Vân trầm ngâm chốc lát, hỏi: "Mùi của chúng, nàng cảm thấy... dễ ngửi ?" Mũi của ngửi thấy.


      "Bình thường thôi." Tuyết Hoa .


      "Ta hiểu về mị hương của hồ ly, nàng có thể cho ta chút về mùi của chúng ?" Hạ Lăng Vân nhàng hỏi.


      Tuyết Hoa vò đầu bứt tai châm chước từ ngữ : "Lúc chúng động dục ta đặc biệt ngửi mùi người chúng. người Mị nhi có mùi hương, loại này rất dễ ngửi, nhưng vẫn còn chút tanh nồng. Mùi người nàng ta thích, vừa rồi ngửi, thấy nhạt rất nhiều, nhưng ta lại càng thích."


      Trong tự nhiên những động vật cùng loài tranh đoạt quyền giao phối. Tuyết Hoa vốn đối xử tốt với Mị nhi, nhưng lúc này xuất tình trạng bài xích rồi.


      Hạ Lăng Vân rủ mắt xuống suy nghĩ.


      " người Tuyết Linh có chút mùi... hơi hôi." Tuyết Hoa ngượng ngùng , nếu nàng ăn Tẩy Tủy Đan khẳng định mùi còn hôi hơn. khổ cho Tiên Quân nhiều lần ngại tự tay tắm giửa còn vệ sinh cả phía dưới cho nàng. Tiên Quân đối xử với nàng tốt, nàng nhất định phải thành thê tử của .


      "Tuyết Linh mới được làm linh sủng năm mươi năm, chỉ ăn Tẩy Tủy Đan trung cấp, thể chất chưa cải biến được nhiều."


      Hạ Lăng Vân thoáng giải thích, hỏi, "Hồng Linh sao, nàng có cảm giác gì với Hồng Linh?" Hồng Linh được Hàn Tu sư điệt nuôi hơn ba trăm năm, thường xuyên ăn Tẩy Tủy Đan cao cấp, người còn mùi hồ ly hoang dã rồi.


      "Hồng Linh cũng tệ lắm." Tuyết Hoa , "Lúc trước ở Thiên Linh Môn, mùi của Hồng Linh dễ chịu hơn Mị nhi chút, mùi tanh nồng gần như ngửi thấy."


      Nàng nghi ngờ hỏi, "Vừa rồi ta ngửi thấy người Hồng Linh có mùi rất ngọt, biết có phải gần đây ăn được vật gì tốt." Với tư cách là chưởng môn nhân sủng ái linh sủng, thứ Hồng Linh được ăn khẳng định tốt hơn so với các linh sủng khác.


      Mùi ngọt ngào?


      Tuyết Hoa ghét?


      Đây là do hồ ly cái bài xích hồ ly giống đực!


      Hạ Lăng Vân đột ngột ôm chặt nàng. Bản năng của nàng vẫn mạnh mẽ, cần phải chú ý, nếu ... Nàng biến thành hồ ly tinh lẳng lơ mà thế nhân thể nào tiếp nhận!
      xukem, Abby, trangtrongnuoc20 others thích bài này.

    3. thùy trang

      thùy trang Member

      Bài viết:
      41
      Được thích:
      39
      Tiên quân ah, ngài sợ tiểu tuyết hoa theo giai bỏ ngài có, ghen mà cứ thích ngụy biện cơ :hoho::hoho::hoho:
      milktruyenkyMomo1314 thích bài này.

    4. Halie.hp

      Halie.hp Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      95
      Ôi hóng mãi mới có chương mới. Ngày nào cũng đều đặn vào cung ngó nghiêng 1 lượt ấy
      Momo1314 thích bài này.

    5. Kindlove

      Kindlove Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      49
      Haha nắm chắc tình hình bảo vợ hồ ly. Nếu là mất như chơi
      Momo1314 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :