1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Làm nô - Cuồng Thượng Gia Cuồng

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. anh8877

      anh8877 Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      70
      đọc xong đúng là muốn chưởi bậy, moá nó, đúng là cuồng càng thêm cuồng mà :yoyo2:
      Momo1314 thích bài này.

    2. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 23


      Có lẽ lời muốn ra ngượng miệng, khóe mắt nàng ửng đỏ gò má như được ánh nắng chiều nhuộm hồng. Rốt cuộc lắp bắp mở miệng : "Ba ngày sau thi vòng hai, thi khảo văn sử, thỉnh cầu gia chủ cho ta mượn ít sách vở..."


      Lần thỉnh cầu này, tiêu hao toàn bộ dè dặt tự tôn của Tân Nô. Từ lúc phụ thân qua đời, nàng luôn oán hận Vương Hủ, dù tình cảnh nào, nàng cũng chịu chủ động cầu xin. Tốt cũng được, xấu cũng xong, ân sủng hay sỉ nhục nàng vẫn thản nhiên, là gia chủ tân nhiệm Quỷ Cốc cho đấy, nàng chỉ bị động đón nhận, giữ chút kiên trì là nữ nhi duy nhất của Tân gia mà sống tạm bợ qua ngày!


      Cho nên lúc đầu nàng muốn xem sách, cũng thèm mở miệng hỏi Vương Hủ, chỉ tới thư vòng lén trộm về đọc, xong rồi trả lại. Tâm tư của nàng sao Vương Hủ lại biết? tức giận nàng bướng bỉnh, cho nên những cái rương bị khóa trong thư phòng ngày càng nhiều, khóa đồng cũng càng ngày càng nặng!


      Hôm nay, bé bướng bỉnh có chút tiến bộ, nhăn nhó cả buổi, cuối cùng cũng ra.


      Sau khi Tân Nô mở miệng, nghe thấy Vương Hủ trả lời, trong lòng trầm xuống, hối hận vô cùng, chậm rãi ngẩng đầu, lại trông thấy Vương Hủ chậm rãi uống bát canh mặn chát kia, đồng thời nướng bánh nếp.


      Đợi sau khi uống xong, cắn miếng bánh giảm bớt độ mặn trong miệng mới với Tân Nô: "Ngoại trừ xem sách sử, còn phải xem sách dạy nấu ăn, canh này rất khó uống..."


      Vốn nghĩ tìm mọi cách làm khó dễ, nhưng mà lại uống hết, ăn xong bữa cơm chiều, Vương Hủ sai thư đồng mang chìa khóa mở rương trong thư phòng tới, để cho Tân Nô tự chọn.


      Đối mặt với đống thư tịch cao như núi, Tân Nô biết thời gian có hạn, dù ba ngày ăn ngủ cũng thể xem hết biển sách này. Sau khi hỏi thư đồng, nàng mới cầm cuốn Tam Thiên Thời Luận Vương Hủ mới viết, còn có sử sách mười năm gần đây của bốn nước Ngụy, Tề, Tần, Triệu.


      Chọn tác phẩm của Vương Hủ là vì tìm hiểu về các chư hầu, người nào thông hiểu thời cuộc hơn . Mà lựa chọn bốn nước, cũng phải do nàng am hiểu chính bốn nước, mà vì các đệ tử đắc ý của đều ở trong bốn nước này.


      Tâm cơ Vương Hủ thâm trầm thế nào, những đệ tử đắc ý của ở trong bốn nước, vậy thực lực tiềm chất của bốn nước. Nên những quốc sử của những nước này... nhất định là trọng điểm của đề thi.


      Còn chọn trong vòng mười năm gần đây, là vì những năm này Quỷ Cốc bồi dưỡng đệ tử chú trọng hiệu quả thực tế. Như nhã cầm luật là loại, người nào tu tập. Cho nên lúc tuyển đệ tử, cũng chọn người thông hiểu lịch sử, những người giống như phụ thân bảo thủ si mê ghi chép Chu Công, Vương Hủ chẳng thèm để ý tới. Với xem sử sách cũ, bằng tìm hiểu tình hình.


      Tân Nô cũng biết mình đoán có chính xác , nhưng hôm nay nàng đánh cược lần, dù có phần thắng, nhưng Tân Nô hi vọng lúc thi vòng hai, cho dù chật vật như vòng cũng phải xấu hổ vì làm liên lụy người khác.


      Tận lực giảm bớt phạm vi, nhưng lịch sử của bốn nước phải xem cái là xong.


      Chắc Vương Hủ uống canh mặn quá nhiều, miệng rất khô, đêm đó cho nàng về phòng cho khách, mà sai nàng chờ ở gian ngoài để ban đêm hầu hạ.


      Mượn ánh đèn bên gian ngoài, Tân Nô để gối dựa vào sau lưng, nửa nằm sạp, thức đêm đọc sách.


      Mấy năm nay bị giam cầm trong cốc, thế bên ngoài thay đổi vô thường, lâu nàng được xem những thư tịch chính thống. Tuy rằng ghét cách đối nhân xử thế của Vương Hủ, nhưng mà sau khi đọc luận ngữ của , nàng vẫn thể thừa nhận, về cách phân tích thời cuộc, phụ thân thua xa tên nhãi nhìn xa trông rộng này.


      Văn phong và cách làm người của giống nhau, bình thản lạnh lùng còn lộ ra tàn khốc, lời ít mà ý nhiều, phân tích vận mệnh hưng vong của nước giống như cọng rơm quan trọng.


      Ban đầu Tân Nô tỏ vẻ khinh thường, cuối cùng chăm chú, quả là càng xem càng hưng phấn, đêm ngủ, nhưng lúc tảng sáng vẫn chịu nổi mệt mỏi, nghiêng người dựa vào đèn đồng ở bên cạnh ngủ say.


      Nam nhân ở trong phòng lúc này mới từ từ mở mắt ra, có dáng vẻ như mới tỉnh ngủ. Hặn chậm rãi ngồi dậy, ra gian ngoài, nhìn tay nàng cầm cuốn thư tịch viết, mái tóc xõa dài rối tung lộ ra dáng vẻ xinh đẹp, chỉ cảm thấy dáng vẻ ngủ say của nàng đáng , nét mặt dịu dàng, cúi đầu ngắm nàng lúc rồi mới ôm nàng đặt lên giường, ủ ấm cho nàng, vuốt ve cái trán lạnh giá của nàng.


      Sau đó đứng dậy ra bên ngoài, ngồi sạp vẫn còn hơi ấm của nàng, dựa vào nệm lấy bút đánh dấu số trọng điểm thẻ tre.


      Đêm sắp tàn, ánh nắng ban mai vẫn còn chìm trong bóng tối, ánh đèn mờ mờ, kéo dài bóng người, tiếng thẻ tre cùng tiếng hít thở của thiếu nữ hòa vào nhau, trước khi sáng, yên tĩnh mà ấm áp...


      Lúc Tân Nô tỉnh lại biết Vương Hủ từ lúc nào.


      Nàng mơ mơ màng màng nhất thời nhớ nổi mình lên giường khi nào. Chợt nhớ tới cái gì, vội vàng đứng dậy, lúc nàng ra gian ngoài thấy sách được thị nữ cất gọn vào chỗ.


      Nàng cầm lấy quyển, phát đó có những dấu ghi chú. Mặc dù vết mực khô nhưng có thể thấy là mới viết vào. Đánh dấu đều là những trọng điểm, xem ra để xem hết số sách này trong ba ngày phải là việc khó nữa rồi.


      Tân Nô cắn cắn bờ môi, hiểu có phải Vương Hủ làm , nếu có ý gì? Chẳng lẽ nhìn dáng vẻ nàng lúc sơ khảo quá chật vật, nên rủ lòng thương?


      Giống như Bạch Khuê , nàng thân mình. Dù nàng luôn có khát vọng được xuất cốc, nhưng hai lần trốn chứng minh, nàng thể thoát khỏi cuộc sống sinh hoạt mà Vương Hủ bố trí, thế nhưng mà tới hôm nay nàng mới phát mình chỉ là ếch ngồi đáy giếng. như vậy chi bằng tích cóp từng tí , thuận theo tâm ý , theo sắp xếp của .


      Nếu lúc trước Vương Hủ đề nghị nàng làm môn sinh của , nàng khịt mũi khinh thường, nhưng sau khi trải qua vòng sơ khảo, lòng háo thắng của nàng bị khơi dậy.


      Tính toán phải sở trường của nàng, nhưng văn sử lại là môn thích của nàng từ , cho dù so với những nữ tử khác, nàng gián đoạn vài năm học, nhưng trước mười hai tuổi những thứ nàng học cũng ít.


      Mang theo tự tin, ba ngày này Tân Nô cố gắng xem thư tịch.


      Vương Hủ cũng ra ngoài làm việc nàng được thanh tĩnh chút ít, lòng nghiên cứu nên nàng trở về khách viện, ở trong thư phòng Vương Hủ, vùi đầu đọc.


      Về phần những nữ tử khác hỏi, chỉ cần nàng nhiễm phong hàn, sợ ảnh hưởng tới người khác, cho nên đến chỗ khác nghỉ.


      Cơ Oánh nghe xong có chút vui, vì sao Tân Nô có thể mình phòng, oán trách trận.


      Ba ngày sau rốt cuộc cũng tới khảo thí vòng hai. Địa điểm vẫn như trước ở Khê Viên.


      Nhưng chủ trì cuộc thi lần này phải là Chương Tổ, mà là quốc tướng nước Ngụy Bạch Khuê.


      Đám học sinh mặc dù biết Bạch Khuê là cao đồ của Quỷ Cốc Tử, nhưng ngờ người là tướng của nước, lại chịu trở về sư môn, để chủ trì sơ tuyển, lập tức nguyên đám đều đồng tâm nhất trí hướng về Quỷ Cốc.


      Bạch Khuê nhìn từng người ngồi ghế, mỉm cười khiêm tốn : "Hôm nay ta làm giám khảo thi vòng hai, cuộc thi này thi văn sử, mời mọi người dời mắt nhìn xem."


      Mọi người nghe xong nhìn về phía vải che ở trung tâm Khê Viên, đợi khi bỏ vải che xuống, hóa ra là bàn cờ cực lớn nhưng đó phải là quân cờ, mà là những miếng gỗ dán tên các nước.


      Lúc mọi người kinh ngạc, Bạch Khuê chậm rãi ra đề thi vòng hai: "Mọi người có thể lựa chọn nước, làm thượng khanh, sau đó dùng thẻ trúc quyết định tấn công địa phương nào, phòng thủ chỗ nào, và thuyết phục những nước chư hầu nào làm đồng minh, hoặc cách làm tan rã đồng minh của đối phương. Nếu có thể thuyết phục liên minh ba nước thắng, hoặc làm tan rã đồng minh ba nước thắng..."


      Vừa dứt lời, toàn trường xôn xao, đề thi lần này vượt quá dự kiến của mọi người. Tuy lúc này loạn thế, thiên hạ quần hùng tranh đoạt, mưu tính toán ngừng, nhưng có chư hầu nào dám tuyên bố xúi giục liên bang.


      Thế mà Quỷ Cốc bé lại dám ngang nhiên đem việc chư hầu bất hòa công khai ra ngoài ánh sáng, cũng khó tránh đám nho sinh nghe tới Quỷ Cốc Vương Hủ hận đến mức nghiến răng nghiến lợi.


      Dù lòng oán thầm, nhưng có ai đứng dậy rời . ra có thể tới Quỷ Cốc cầu sư, tuyệt đối phải là những người cổ hủ. Thiên hạ đại loạn, chính là thời điểm để đám trượng phu cống hiến, lần này thi vòng hai, khảo văn, mà lại khảo thí bọn họ cách mưu lập tiền đồ!


      Những kẻ ngu ngốc cũng bị loại bỏ từ vòng sơ thí, lưu lại đều là những người thông minh. Trong lúc nhất thời cả đám an tĩnh lại, từng người nhìn nhau chuyện, nhìn quanh, tìm đối tượng kết minh.


      Đúng lúc này, Cơ Oánh ngồi ngay ngắn đột nhiên đứng dậy, bỏ mũ sa đầu xuống, đưa cho thị nữ đứng bên cạnh.


      Dung mạo của nàng khá giống Cơ Khương, là nữ tử xinh đẹp, lần này đột ngột tháo mũ sa, khiến đám thiếu niên bên kia Khê Viên lập tức chuyển hướng ngắm nhìn.


      Trong lòng Tân Nô hiểu vì sao Cơ Oánh lại đột ngột cởi mũ sa xuống. Trong nội tâm đám nam sinh luôn coi thường nữ tử, vốn các nàng... dự thi chướng mắt đám nam sinh rồi, lát nữa lại cùng dự thi, nếu đám nam tử liên tiếp bài xích, các nàng... vốn chiếm ưu thế lập tức rơi vào thế hạ phong?


      Mà Cơ Oánh hiển nhiên là có tâm tư thi triển mĩ nhân kế, nàng ta cởi mũ sa, muốn dùng vẻ đẹp của mình khiến đám nam tử dao động xuân tâm, hạ thủ lưu tình, kết đồng minh với nàng ta.


      Người có cùng cách nghĩ này phải chỉ mình Cơ Oánh, ngoại trừ Tân Nô, Quy Khương và Trương Hoa, ba nữ tử khác đều cởi mũ sa xuống.


      Tác giả có lời muốn : Canh hai ~~~~ Cuồng mệt quá ~~~ giữ bản thảo chính là mệt như thế.


      chuyện đề toán học hôm qua, vấn đề nghiêm trọng, Cuồng phát có rất nhiều người cũng hiểu, đối với cái này, trẫm rất vui mừng, có các khanh làm bạn, trẫm đơn ~~~
      yuki0129, levuong, niniin24 others thích bài này.

    3. beo

      beo Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      86
      Chị bỏ mũ xuống ??? Theo dự đoán của mình là :) :nosepick:
      Đâu phải ai muốn nhìn c cũng được nhìn đâu :th_18:
      Momo1314 thích bài này.

    4. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 24


      Cũng biết có phải trùng hợp hay , lần này những nữ tử xin nhập cốc dung mạo đều tầm thường, sau khi bỏ mũ sa, nhất thời Khê Viên giống như cuộc thi khảo sắc đẹp, ít người tâm tính vững lập tức tâm thần nhộn nhạo, lướt qua dòng suối nhìn những... sư muội xinh đẹp này.


      Trương Hoa cũng thân với Cơ Oánh. Ba ngày Tân Nô ở khách viện, nghe Trương Hoa và Cơ Oánh có chút xích mích, bây giờ là thủy hỏa bất dung, lập tức lên tiếng giễu cợt : "Còn chưa thi bỏ mũ sa, nếu hồi lôi kéo được lien minh chẳng phải muốn thoát y?"


      thanh phải là . Ít nhất sáu nữ tử bên này đều nghe . Cơ Oánh biết lúc này có rất nhiều nam tử nhìn mình, mỉm cười dịu dàng, nhưng lời lại chanh chua: "Còn hơn có người, muốn lộ cũng có tác dụng gì!"


      Trương Hoa nhìn cũng tệ, nhưng chỉ thanh tú, so với Cơ Oánh xinh đẹp hào phóng sánh nổi. câu này khiến Trương Hoa tức giận phồng má, bực tức : "Có cái gì đắc ý? Chẳng qua Tân Nô tỷ tỷ khinh thường gia nhập với các ngươi, bằng với dung mạo của ngươi được tính là gì?"


      Lời này quả chạm vào vảy ngược của Cơ Oánh, nàng ta biết trong sáu người ở đây, dung mạo khuynh thành nhất chính là nữ tử ít Tân Nô kia. Nữ tử càng xinh đẹp lại càng thích so sánh, nếu rút thăm Tân Nô trở thành kẻ địch của nàng ta, mà Tân Nô lại dùng dung mạo của mình để dụ dỗ đồng minh, nàng ta phải là đối thủ của Tân Nô.


      Tân Nô khẽ nhíu mày. Tuy đường làm bạn với Trương Hoa, trong lòng biết nàng ta thẳng thắn ngây thơ, nhưng lúc này là sắp kết minh, nữ tử bị yếu thế, nàng ta lại tranh chấp với Cơ Oánh, đúng là khôn ngoan! Hơn nữa Trương Hoa như vậy, là lôi nàng vào vòng phân tranh, lúc Cơ Oánh như có như lướt về phía mình, Tân Nô biết Cơ Oánh sinh ra đề phòng với nàng.


      "Được rồi, lát nữa thi, mấy người chúng ta sớm chiều ở chung càng nên giúp đỡ nhau. Mỗi người ít chút." Đúng lúc này, Quy Khương đứng hờ hững ở bên cạnh mở miệng khuyên giải.


      Nàng ta có lý, thoáng cái mọi người đều im lặng. Lúc này chủ khảo kêu tên các thí sinh, tất cả lên rút thăm quyết định lựa chọn chư hầu phù hợp với mình.


      Nhanh chóng tới lượt Tân Nô, nàng ra trước nhìn thăm trong ống trúc, thoáng do dự rút cái. Đợi lúc nàng cầm lấy đọc, trong lòng thầm kêu tiếng: tốt!


      Chỉ thấy dưới cùng của thăm trúc ghi hai chữ "Nước Tống".


      Nước Tống chính là nơi mà Tôn Bá thiếu niên từng bỏ trốn với nàng tới làm sĩ khanh. Từ tời Tống tương công, miễn cưỡng kéo dài đến lúc này suy yếu chịu nổi. Đáng sợ hơn chính là, nước Tống chẳng những thực lực yếu, mà còn bị bốn nước lớn bao quanh- Tề, Sở, Ngụy, còn có nước Lỗ, Việt chờ. Hàng xóm thế này, là quá hỗn loạn.


      Nếu đứng trận, tình hình này lành ít dữ nhiều.


      Chốc lát sau, mọi người hoàn tất quá trìn rút thăm, tập trung trước bàn cờ. Bạch Khuê ra hiệu cho mọi người cầm mộc bài, sau đó : "Miếng mộc bài chính là khối bài tử mẫu mà Lỗ Ban sáng chế, các vị vặn là có thể tách ra. Chú ý, đừng để người khác thấy mộc bài của mình."


      Tân Nô khẽ quay người, vặn mở khối bài tử mẫu, phát bên trong khắc hàng chữ, đại khái là binh lực nước Tống, lương thảo còn có lãnh thổ lớn . Trong lòng càng trầm xuống, trực giác cho nàng biết cuộc khảo thí này đơn giản chỉ là kết minh tấn công như vậy.


      Quả nhiên Bạch Khuê lại mở miệng : "Trong tay chính là thực lực của mọi người, cũng là căn cứ để đánh giá đối tượng kết minh. lát nữa bắt đầu công-thủ, chư vị có thể tự do chọn đồng minh, nhưng khi công-thủ chấm dứt, ba nước kết minh phải có nước bị hai nước kia chia cắt, nhưng nếu liên minh hai nước mà binh lực lương thảo đủ để chiếm đoạt nước, tuyên cáo thất bại, vẫn là ba nước cùng tồn tại. Nếu hai nước có thế lực mạnh hơn nước còn lại, có thể tự do chia cắt. Đoạt được nhiều hay ít, toàn bộ là do mọi người thương lượng..."


      Lời vừa ra, toàn trường xôn xao. Cái này gọi là khảo thí gì, chính là đấu đá thực ! Mới đầu còn kề vai sát cánh làm đồng minh, sau khi chiến lại xơi tái nhau, là lòng người thay đổi!


      Nhưng mọi người đều hiểu điều, muốn thuận lợi qua cửa, muốn am hiểu binh lực các nước, càng phải chọn đồng minh cẩn thận, hơn nữa lúc bắt đầu, phải dùng hết khả năng chiếm đoạt nước bị thua, khiến thực lực của mình lớn mạnh, chỉ có như vậy mới bị sợ đồng minh liên hợp chia cắt chiếm đoạt.


      Mà Tân Nô là nước Tống, nhìn thế nào cũng thấy miếng thịt bé dễ bị nuốt.


      Bởi vì vòng hai đệ tử đông, nên phân thành hai trận, cùng tiến hành hai bàn cờ.


      Mỗi bàn cờ là mười người.


      Lúc này, bên bàn của Tân Nô, mọi người bắt đầu chém giết.


      Nam tử lên thi vòng đầu Tân Nô nhìn thấy có chút quen mắt, hóa ra là huynh trưởng của Trương Hoa, tên gọi Trương Nghi. đại biểu cho nước Hàn là bên phòng thủ, mà người tấn công chính là nước Sở khá mạnh.


      Thiếu niên Trương Nghị này bình thường trầm mặc ít , nhưng lúc này thay đổi giống như người khác, chậm rãi , tích cực thuyết phục hai nước Tần, Ngụy liên minh kháng Sở.

      Phương thức thuyết phục rất thực tế, nếu nước Hàn bị Sở chiếm, Tần Ngụy ở giáp biên giới, mà sau khi nước Hàn bị chiếm thực lực được tăng lên, càng khó đối phó.


      Cho nên ba nước rất nhanh kết minh, hóa giải nỗi lo bị Sở tấn công.


      Sau khi giải trừ nguy cơ, ba nước mới kề vai chiến đấu lại nhìn nhau xem diệt nước nào trước được ưu thế. Mọi người đều biết nước Ngụy thắng Tần, mà thực lực nước Tần cũng tầm thường, suy nghĩ kĩ thấy chiếm nước Hàn dễ dàng hơn.


      Lúc này, Trương Nghi lại nắm giữ tiên cơ, kéo nam tử nước Tần tới, bắt đầu thuyết phục.


      Phương thức thuyết phục vẫn như cũ lấy thực tế làm chủ, chỉ dùng tay dúng nước suối vẽ bản đồ ba nước bàn đá, sau đó nước Ngụy xinh đẹp bị tách rời. Bảo đảm sau khi chia cắt nước Ngụy, nước Tần và nước Triệu tiếp giáp, mà sau khi phân chia lãnh thổ nước Ngụy, nước Hàn thay nước Tần ngăn cản hai nước mạnh Triệu, Tề. Thế nhưng nếu Tần liên hợp với Ngụy chiếm Hàn, vậy thực lực Ngụy tăng lên nhiều, kế tiếp đó chiếm đoạt Tần, quả thực dễ như trở bàn tay.


      Chỉ cần tiếp giáp với nước mạnh, cam đoan tạm thời được bình an, lời Trương Nghi hoàn toàn thuyết phục nam tử nước Tần, bởi vì theo tình hình, nước Ngụy vừa đánh bại nước Tần đó là việc ngay cả phụ nữ trẻ đều biết.


      Mà nam tử đại biểu nước Ngụy tuy khí thế, nhưng đáng tiếc lời thuyết phục được Tần. Cuối cùng Tần Hàn quyết định liên hợp chiếm đoạt Ngụy, binh lực hai nước vừa vặn có thể triệt tiêu nước Ngụy.


      Trân giao phong này phải là quá đẹp! Thoáng cái chỉ dẫn cho những người xem. Bọn họ lập tức tỉnh ngộ, cho dù rút thăm được nước mạnh cũng chắc có thể bình an vượt qua nguy cơ, mà thực lực hơi kém chút, chỉ cần thuyết phục tốt, phán đoán chính xác cũng có thể chuyển bại thành thắng, thầm củng cố thực lực chính mình.


      Tân Nô yên lặng suy nghĩ quan hệ lợi hại trong mối quan hệ đó, dò xét những.... nước đối địch, thầm suy tính xem lát nữa phải làm thế nào.


      Sau mấy vòng "Chém giết" bàn cờ hỗn loạn, chân lí mạnh được yếu thua hoàn toàn có đất diễn.


      Tân Nô nhìn những đại diện cho các nước xung quanh nước Tống, chỉ còn lại Hàn, Tề, và Sở.


      Rất nhanh tới phiên nước Tề đánh nước Tống. Hiệp này thoạt nhìn như là cần phải lo lắng.


      Tân Nô cân nhắc, quyết định buông tha liên hiệp với Sở, ngược lại thuyết phục nước Việt và nước Ngụy. Nhưng mà thực lực nước Tống quá yếu, dù chiếm đoạt hay liên hợp, cống hiến cũng chỉ bằng lực của con kiến, nàng cũng chắc có thể thuyết phục thành công.


      Đại biểu nước Việt là Quy Khương, đợi Tân Nô mở miệng : "Ta và tiểu thư liên minh." Tân Nô biết Quy Khương rất thông minh. Nước Việt ở trong góc, khó gia nhập chiến quộc, nhìn như an nhàn, nhưng lại bảo thủ, sau khi chiếm đoạt, cường quốc hình thành, nước Việt chính là miếng thịt mỡ bóng nhoáng thể chống cự.


      Cho nên chẳng cần tích cực gia nhập chiến cuộc, lẩn tránh cường địch ngược lại chuyển bại thành thắng. Cái này cũng là điều mà Tân Nô muốn thuyết phục Quy Khương, nghĩ tới vị nữ lang nước Tề này lại sớm lĩnh ngộ được điểm ấy, cùng Tân Nô mưu mà hợp.


      Sau khi nhàng thuyết phục được nước Việt, Tân Nô muốn thuyết phục Trương Nghi đại biểu nước Hàn.


      Tuy Tân Nô đeo mũ sa, nhưng khi Trương Nghi nghe Bạch Khuê gọi tên nàng đoán được nàng là người phương nào. Thiếu niên lúc trước mỗi lần gặp nàng đều ngượng ngùng xấu hổ lúc này lại nghiêm mặt, thi lễ : "Nếu bình thường, tiểu thư có việc, chỉ cần mở miệng, Trương mỗ xông pha khói lửa, nhưng bây giờ là vòng thi thứ hai của Quỷ Cốc, thể vì tư tình mà tận lu ực, Trương mỗ cân nhắc phen, muốn kết minh cùng Tống."


      Trương Nghi mở miệng trước ngăn cản lời Tân Nô, sợ bản thân lát nước bị vị mĩ nhân này mềm lòng, phạm phải sai lầm.


      Nước Tống quá yếu, nếu kết minh, có thể bảo toàn nước Tống, nhưng điều này có nghĩa vừa rồi mình công lại vướng vào vòng chia cắt, huống chi đại biểu nước Việt cũng là nữ tử, thoạt nhìn có vẻ hai vị nương giao tình tệ, khi bị nước của hai nàng chia cắt, chẳng phải chính mai mối công cho người khác?


      Tân Nô bất ngờ vì Trương Nghị từ chối, nhưng nàng cũng bỏ cuộc nửa chừng, ngược lại thuyết phục nước Sở mà đến hỏi thẳng: " biết tôn giá có muốn lưu lại tới cùng?"


      Trương Nghi mỉm cười : "Tất nhiên là muốn."


      Tân Nô gật đầu : "Ta có thể giúp tôn giá, lưu lại đến cuối cùng, thứ hai là ta." Lời này vừa ra, khiến đám thí sinh cười vang.


      nước Tống nho mà thôi, dùng dao mổ còn ngại thịt bé, ràng là khoác biết ngượng?


      Nhưng mà trong tiếng cười nhạo, Tân Nô vẫn bình thản như thường, eo đứng thẳng thấy có chút dao động. Đợi lúc tiếng cười lắng xuống, Tân Nô mới nhanh chậm học dáng vẻ của Trương Nghị, dùng nước vẽ bản đồ, vẽ ra nước Tống và nước láng giềng : "Nếu tôn giá chịu liên hợp, ba chúng ta liên minh, chính thức chiếm được nước Sở!"


      Lời này vừa ra, đại biểu nước Sở vốn khinh khỉnh bỗng biến sắc.


      Trương Nghi cũng nghi hoặc nhíu mày: "Mời Tân Nô nương tiến thêm bước chỉ ."


      Tân Nô : "Nếu tôn giá và ta hợp tác, đánh lui thế tiến công của Tề, đợi sau đến lúc chia cắt, ta cùng Việt liên hợp chia cắt quốc thổ của tôn giá..."


      Giống như trước vừa xong bên dưới lại trận cười vang, mọi người nhao nhao tiếp lời: "Thế mà còn dám ra ý định như vậy, chẳng phải là quá ngốc? Nữ tử này người phương nào? Ngu dốt như vậy sao bị loại từ vòng sơ thí?"


      Tân Nô động tĩnh, tiếp: "Nhưng thực lực của nước Tống và Việt hợp lại, bằng thực lực của Hàn, nghĩa là, chia cắt thất bại, ba người chúng ta còn có khả năng sống."


      Lời vừa dứt, đám người xung quanh hoàn toàn yên tĩnh. Qua mấy vòng chiến, tất cả mọi người chỉ tập trung thuyết phục vội vàng giúp nhau thôn tính, căn bản để ý bên trong còn quy tắc như vậy, có thể đem ra sử dụng.


      sau, thực lực các nước đều được che dấu, nếu phải là người từng thâm nhập vào các nước để tìm hiểu, làm sao có thể tính ra, giống như dân cờ bạc bình thường đặt cược?"


      Trương Nghi cũng nhíu mày, có chút tin, nhưng Tân Nô lại thấp giọng gì đó, đột nhiên Trương Nghị mở to hai mắt: "Tiểu...Làm sao tiểu thư biết được?"


      Tân Nô mỉm cười: " chỉ tôn giá, binh lực của nước khác ta cũng đoán đại khái, thế nào? Ba nước liên hợp, cùng tiến cùng lui, đợi sau khi chiến dịch này, Hàn với tư cách là nước thắng cuộc, liên minh đánh Sở, đến lúc đó, chỉ cần ta và Hàn hai nhà liên minh với Sở, Sở chính là vật trong tay tôn giá."


      là lời mời cực kì hấp dẫn.


      Trương Nghi cân nhắc hồi lâu, rốt cuộc đáp ứng liên hợp với Tống.


      là, Tân Nô tính hề sai, sau khi chống cự thế tiến công của Tề, Tống và Việt liên hợp chia cắt Hàn, nhưng thực lực đủ tuyên cáo thất bại, ba nước còn lại may mắn sống sót. Kế tiếp, quả nhiên Trương Nghi đại biểu nước Hàn đánh Sở. Mà liền kề Sở chỉ có Tống và Việt.


      Tân Nô và Quy Khương hai người vẫn hết lòng tuân thủ lấy minh ước, cự tuyệt viện thủ Sở, rất nhanh Sở bị Hàn công chiếm.


      Còn lại mấy vòng, Tân Nô phụ thuộc Hàn, tính toán thực lực lương thảo chính xác của các nước khác cho Trương Nghi, phát huy chân lý "Vẽ đường cho hươu chạy" tới mức cực hạn.


      đám bị thâu tóm hận đến nghiến răng nghiến lợi, ồn ào hỏi thăm lai lịch nữ tử đội mũ sa kia? thế nhưng tiểu nhân hung hăng càn quấy phụ thuộc nước Hàn, cứ thể từ nước như con ruồi đào góc tường chiếm lấy chuột bự.


      Tân Nô rảnh bận tâm nghị luận của người khác, trong đầu liên tục xoay chuyển, cân nhắc lợi dụng tất cả lỗ thủng bên trong. ra trong lòng nàng biết, hôm nay nàng có thể thuận lợi như vậy đều dựa vào may mắn.


      Những chú giải bên trong thư tịch, cũng ghi binh lực các nước, còn vẽ vòng thành trọng điểm,

      nàng chỉ biết những điều ghi trong thẻ mộc mẫu tử của mọi người thôi.


      Mà cho dù biết cũng phải vận dụng khéo léo, thuyết phục hiểu quả, bằng thất bại trong gang tấc. May mà những lí luận trong sách Vương Hủ gợi ý cho nàng rất lớn.


      tại nàng đặt mình trong đó, rốt cuộc hiểu , vì sao mỗi đệ tử của Vương Hủ lại giỏi mưu tính. Chú trọng hiệu quả thực tế tuyển những đệ tử thực lực, có người nào là đèn cạn dầu!


      Mô phỏng như vậy, mỗi người đều có cơ hội hai lần công thủ, tổng hợp lại cách tính toán sắp xếp.


      Cuối cùng Trương Nghi biểu xuất chúng chiếm vị trí thứ nhất, mà tên thứ hai lại là Quy Khương vẫn khiêm tốn che dấu. Về phần Tân Nô, tuy rằng liều mạng dốc toàn lực, nhưng nước Tống quả phải quân cờ tốt, dừng lại ở vị trí thứ tư, cũng khiến mọi người phải để mắt rồi.


      Trương Hoa xếp thứ mười. Mà Cơ Oánh mưu tính dùng sắc đẹp cũng vô cùng lí tưởng, đứng thứ chín.


      Tác giả có lời muốn : Tổng kết vượt qua kiểm tra.... ôm chặt đùi vàng cường nhân Trương Nghi a a a ~~~~


      Mà Vương Tiên Nhân, ngươi là trốn trong góc tối, yên lặng nhìn Tân Nô ôm đùi tiểu lang tươi trẻ hở???
      yuki0129, levuong, Nhatchimai24 others thích bài này.

    5. beo

      beo Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      86
      Đúc rút sau chương này đó là, a nhà chẳng cần xuất nhưng vẫn toả sáng như thường :))
      anh8877 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :