1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tàng Ngọc Nạp Châu - Cuồng Thượng Gia Cuồng [Chương 124]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heocon93

      heocon93 Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      43
      Chị Châu ko hổ danh là người biết dỗ dành trẻ :yoyo52:

      Chỉ là 1 bản vẽ thôi mà có thể làm cơn dỗi như núi lửa phun trào của Nghiêu chảnh tịt ngòi chưa đầy 3s:042::042::042:

      Quảng Tuấn Vương thương nhớ ai ko nhớ lại nhớ thương mỹ nhơn của Nghiêu chảnh nên là Nghiêu chảnh ko trở lại. Thế mà Tố huynh còn định lực của Nghiêu chảnh cao cần phải học tập. Nào có đâu Tố huynh ah :061::061::061: Định lực như số kia có gì mà phải học tập cơ chứ :th_18::th_18::th_18:
      lananhtran51Hale205 thích bài này.

    2. Neavah Redneval

      Neavah Redneval Well-Known Member

      Bài viết:
      593
      Được thích:
      449
      Dỗi riết đổi luôn thành Nghiêm thiếu nữ luôn ý chứ Nghiêm thái uý gì nữa :))

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271

      Chương 36
      Edit: @Diệp Nhược Giai


      [​IMG]

      Ngọc Châu hơi cắn môi, mặc cho Thái úy xoa nắn, nhưng khi tay luồn xuống dưới, nàng vội vàng lên tiếng: “Thái úy, Ngọc Châu vừa mới nhớ ra, Ngọc Châu đến nguyệt ... Sợ là đến đêm lỡ mãnh liệt quá làm bẩn đệm chăn... Hay là ngài trở về phủ trước ..."

      Tối nay Thái úy muốn cởi quần của người phụ nữ này, triệt để xử nàng theo pháp luật. Vui buồn của cả ngày hôm nay đều bị người phụ nữ này khống chế, điều này làm cho cảm thấy vô cùng ổn. Đại trượng phu thỉnh thoảng giữ lời cũng có gì đáng sợ, nhưng nếu lúc nào cũng vậy quả là trơ trẽn.

      Nghiêu Mộ Dã cảm thấy tinh thần của mình bị nàng tác động cũng đủ lâu rồi, nếu như có thể sớm ngừng những suy nghĩ nhộn nhạo kia còn gì tốt hơn.

      Đương nhiên, cho dù sau này tình của dành cho người phụ nữ này còn nồng đậm nữa, cũng bỏ mặc nàng mà thèm để ý đến, căn biệt viện ở ngoại ô kinh thành kia, sớm sai người chuyển sang cho nàng đứng tên. Nửa đời trước của người phụ nữ này có ai quan tâm săn sóc, cũng thể để nàng khi về già lại phải cơ khổ chốn để về...

      Nhưng cho ngay, nếu Thái úy đại nhân thương tiếc người phụ nữ này, thực tâm muốn nàng được sống tốt, nên chân thành tìm trượng phu tốt cho nàng, nhưng loại suy nghĩ ấy lại hoàn toàn chưa bao giờ xuất trong đầu Thái uý đại nhân.

      Thực tế, ngay lúc này, bị hai chữ “nguyệt ” làm cho buồn bực, tắc nghẹn trong lòng.

      Nhưng nghĩ đến vết thương của nàng còn chưa lành hẳn, mình quả nên càn rỡ đến cùng, liền hít sâu hơi, bình ổn tâm trạng xao động, nhưng thoáng chốc lại cảm thấy uể oải, cũng muốn đâu nữa, định cứ thế ngủ.

      Nhưng sau khi tắt đèn, trong phòng càng thêm lặng lẽ trang nghiêm, thanh từ bốn phương tám hướng trong nhà trọ cũng dồn dập đổ về. Có tiếng khóc nỉ non của trẻ con, có tiếng xì xào chuyện, còn có cả tiếng ồn ào tranh cãi. Mà vượt trội hơn hết, ràng hơn hết chính là thanh ở ngay phòng kế bên, ràng là đôi nam nữ hăng say thoải mái chiến đấu cực kì kịch liệt.

      Nàng kia cũng rên cực kì hăng hái, tiếng kêu kia như cơn sóng bạc đầu, đợt này cao hơn đợt kia, vang lên đứt quãng giữa tiếng thở dốc: “Quan nhân, mạnh chút nữa ..."

      Ngọc Châu nào được nghe thấy thanh riêng tư có thể khiến người ta suy diễn ràng như thế, chỉ hận thể kéo tấm chăn bông lên trùm đầu bịt tai. Mà so với từng trận sóng điên cuồng dữ dội phát ra từ phòng bên, người bên cạnh ngược lại coi như yên tĩnh, do đó Ngọc Châu cũng thoáng an lòng.

      Nhưng khi nghe được tiếng kẽo kẹt của ván giường, làm cho người hoàn toàn chưa thấu hiểu đời như Ngọc Châu khỏi tò mò —— Hóa ra chuyện nam nữ lại có thể kịch liệt đến thế... Hay là đôi nam nữ phòng bên thuộc loài nào khác?

      Lúc trước nàng cùng Thái úy cũng đâu có lăn lộn kịch liệt đến thế, toàn làm mấy chuyện nhàm chán như nắn nắn, bóp bóp, hôn môi, mà sao ở phòng bên lại như dùng gậy gộc để đánh nhau kịch liệt lắm?

      [​IMG]
      bàn tay xưa nay quen điêu khắc nay lại mỏi đến mức muốn nhấc cũng nhấc nổi, ngay cả lúc mặc quần áo cũng cảm thấy tê cứng. Vừa mới đứng dậy thấy chiếc khăn dính chất sền sệt kia vướn vào chân mình, chỉ yên lặng nằm đó nhưng minh chứng cho chuyện hoang đường đêm qua, phải nên dẹp ngay mới được.
      Khi Nghiêu Thái úy thức dậy, tuy trăng sao ngoài phòng còn chưa biến mất hẳn, có vẻ còn chưa hết đêm, nhưng cả người đều thần thanh khí sảng. thể thừa nhận, câu ghét bỏ tay nàng thô của lúc trước quả thực sai bét. Tính ưu việt những vết chai tay là tuyệt thể tả.

      Vì vậy, đến khi cơ thể của Nghiêu Thái úy diện đại điện nhưng thần trí vẫn chưa quay về, mỉm cười thầm cảm nhận dư vị đêm qua. Nụ cười này của Nghiêu Thái úy lại khiến quần thần sinh lòng nghi ngờ, đừng là đại quân vừa mới xuất phát mà giương cờ tất thắng đấy nhé?

      Nhưng bên phía Ngọc Châu, hiếm có khi nào tâm tình nàng lại phiền muộn như bây giờ, lúc ăn điểm tâm sáng, khi Ngọc Châu đánh rơi thìa xuống đất đến lần thứ ba, Giác nhi cũng nhịn được mở miệng : "Lục nương, ngài sao vậy? Hôm qua cũng đâu có điêu khắc, sao lại mệt đến mức cầm nổi thìa?”

      Ngọc Châu khẽ thở dài cái, : "Giác nhi, mang cái mới đến cho ta ...”

      Đến khi Giác nhi xoay người ra ngoài, Ngọc Châu mới lẩm bẩm: “Việc phiền phức kia thậm chí còn mệt hơn cả khắc khối ngọc lớn...”

      Thực ra sớm hôm qua Ngọc Châu lại chuyến đến Phủ Nội giám, nhưng vẫn được ghi danh, trong lòng Ngọc Châu chợt bừng tỉnh, cảm thấy chắc do mình chọc cho Thái úy đại nhân vui. Vì vậy đến khi quay về nhà trọ, nàng mới phác họa đôi móc cài, vốn định tự mình đến gặp đại nhân lời xin lỗi, đồng thời hóa giải việc này, nhưng ngờ Nghiêu thiếu lại tự đến đây gặp nàng.

      Vì ngày hôm qua thể ghi danh, thời gian có phần gấp rút, nên Ngọc Châu ăn điểm tâm xong cũng sớm xuất phát, đến Phủ Nội giám.

      quá sớm, cửa phủ vừa mở, Ngọc Châu vốn tưởng rằng phải đợi thêm lúc, nhưng bao lâu sau cỗ kiệu dừng lại, quan viên mặc triều phục nghiêm chỉnh từ ngoài cửa vào.

      [​IMG]

      Vì thế, Ngọc Châu liền dẫn theo Giác nhi vào trong nha môn, sau khi cảm tạ đại nhân ban ngồi và ban trà thơm, bắt đầu trả lời từng vấn đề của Phạm Thanh Vân.

      Nghe năm đó Ngọc Châu được Tiêu gia nhận nuôi, lông mày Phạm Thanh Vân lại nhíu lại lần nữa, ngay sau đó nghe nàng lập gia đình rồi lại bị nhà chồng bỏ, gã trầm mặc hồi, : “Người của nhà họ Tiêu, ta cũng từng tiếp xúc ít, đều là hạng thương nhân khắc nghiệt. Nếu năm đó người Tiêu gia lén ôm muội , muội lớn lên bên cạnh ta, nào có phải vô duyên vô cớ chịu khổ như thế... Nhưng sao muội lại tới Phủ Nội giám?”

      Ngọc Châu : "Nay được tổ phụ khai mở, rất thích khắc ngọc, nghe lần này tổ chức đại hội khắc ngọc, tài khắp nơi đều tề tựu về đây, nên cũng muốn đến tham gia, nâng cao thêm kiến thức.”

      Phạm Thanh Vân liếc cánh tay phải bị thương của nàng, cười : "Nhưng cánh tay này của muội bị thương rồi, cho dù tham gia cũng thể nào tranh hạng với người ta được.”

      Ngọc Châu cười ngại ngùng : "Đại nhân đùa, Ngọc Châu nào dám nghĩ đến tranh hạng gì, chỉ là đến góp vui thôi... Nhưng trong Phủ Nội giám vẫn nghỉ phép liên tục, quan lại chưa tới, nên đến nay Ngọc Châu vẫn chưa thể ghi danh, biết có thể kịp làm trước lễ thịnh điển hay .”

      Phạm Thanh Vân nghe nàng như vậy, liền vung tay gọi sai dịch tới, hỏi: "Thế nào? Quan lại làm việc đều đâu hết rồi?"

      Tuy Phạm đại nhân còn quản lý phủ Nội giám nữa, nhưng trong lòng sai dịch biết vị đại nhân này nay từng bước lên, đươc thăng lên chức quan béo bở, hiển nhiên dám chậm trễ, lập tức đáp lời: “Hôm trước trước trong thành xuất binh hết sức náo nhiệt, được quan mở miệng cho phép, thả mọi người về nghỉ ngày. Hôm qua niệm tình mọi người theo từng bước đưa tiễn đội quân quá mức vất vả, nên cũng cho nghỉ phép. Hôm nay nhóm quan lại đều làm, lát nữa đến phủ nha thôi ạ.”

      Nghe xong lời của sai dịch, Phạm Thanh Vân liền ở ngay trước mặt Ngọc Châu với sai dịch kia, lát nữa phải ghi danh điệp bài của Ngọc Châu, được tiếp tục kéo dài trì hoãn.

      Sai dịch rồi, Ngọc Châu lập tức đứng dậy cảm tạ. Phạm Thanh Vân cười nâng nàng dậy, : “Dù sao ta cũng là bạn cũ của trưởng bối của muội, chăm sóc muội cũng là chuyện phải làm. Nếu muội thích khắc ngọc cũng sao, nhưng Tiêu gia kia nay hiu quạnh, lại có thợ tài giỏi nào đáng , muội theo Tiêu gia học điêu khắc, khó tránh khỏi mai tài năng. Nếu tâm thích, chi bằng đầu nhập vào môn hạ của ta. Tuy ta là quan, sa vào điêu khắc nữa, nhưng năm xưa theo phụ thân muội cũng học được ít tài nghệ. Nếu muội chịu học, đương nhiên ta dốc túi chỉ dạy, muội thấy thế nào?"

      Ngọc Châu hơi hơi rũ mắt, khóe miệng hàm chứa mỉm cười : "Nếu có thể như vậy, đương nhiên là rất tốt, Ngọc Châu xin tạ ơn Phạm đại nhân trước."

      Sau khi hàn huyên xong, Ngọc Châu liền đứng dậy cáo từ.

      Phạm Thanh Vân nhìn nàng mang theo vài phó dịch rời khỏi phủ nha, liền với gã hầu bên cạnh: “, xa xa bám theo nàng, xem nàng đâu?”

      bao lâu sau, tên hầu kia chạy về bẩm báo, rằng vị tiểu thư kia ở tại nhà trọ trong kinh thành, nghe chưởng quầy trọ được hai ngày.

      Phạm Thanh Vân nghe xong gật gật đầu, xem ra Viên Ngọc Châu cũng ở cùng với đám người Tiêu gia... Nàng có lòng muốn tham gia thi đấu, ngược lại cũng sao, dù gì cũng chỉ là nữ tử bị thương ở tay, cho dù có là thân truyền của Viên Trung Việt, bây giờ cũng thể thi triển kỹ thuật điêu luyện.

      Hôm nay gã thử thăm dò xem khi nàng nghe đến tên họ của mình có phản ứng gì , nhưng sau khi nghe xong cũng thấy nàng có biểu cảm lạ nào, có thể thấy được nàng cũng biết tình năm xưa. Nếu , nữ tử đương tuổi thanh xuân nhìn đời chưa sâu làm sao có thể giấu kỹ cảm xúc của mình đến thế?

      Suy tính xong xuôi, Phạm Thanh Vân định bụng quan tâm chiếu cố vị ái nữ mồ côi này của sư phụ, cũng coi như hóa giải chuyện ăn năn tồn đọng trong lòng mình lâu nay...

      Gã vừa thầm tính toán, vừa đứng dậy bước nhanh ra ngoài chuẩn bị đến Hộ bộ báo danh.

      Con đường sĩ đồ này uyên thâm hơn việc khắc ngọc nhiều, người xuất thân bần hàn như gã có thể đến ngày hôm nay đúng là dễ dàng gì. Năm đó, nhờ tài nghệ khắc ngọc cao siêu mà gã có thể gõ vang cánh cửa của nhóm cao môn hiển quý, đến hôm nay cuối cùng có thể vào triều tận mặt bái lạy thiên tử, tâm huyết mà gã phải đưa ra quả thực vượt quá những gì mà đám con cháu quý tộc kia có thể tưởng tượng, đều phải bước tính kế bước, bước sai thể quay đầu...
      Chôm chôm, noair, Đỗ Thuỳ Trang69 others thích bài này.

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Có vẻ như thái uý rất thích tự ngược mình

    5. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Hoàng thượng bên Giấc Mộng đọc đến đây lại thở dài: Con à, con lại theo vết xe đổ của ta thời ấy rồi. Con có biết "nắm dây cương" tương đương với định tình cả đời ? Nhớ ta năm đó có cơ hội nạp cả biển nam phi tần, nhưng hạnh phúc đó ngoài tầm với vì chủ nhân của dây cương kia. Nghe con cũng sở hữu vườn đào? Ôi, chúng ta đồng bệnh tương liên!
      TieuLinh8359, Linh Lê, little_chicken23 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :