1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tâm cơ của cô bé lọ lem - Nhất Tự Mi

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 18: Chủ động

      Kết quả kiểm tra sức khoẻ của lão ba tốt lắm.

      Nguyễn Hâm Kiều ngồi ở trong văn phòng khoa mắt của bác sĩ trình, ngạc nhiên."Tăng nhãn áp ở mắt? Làm sao tự nhiên lại có thể?"

      "Ở tuổi này của ông cũng tính là quá đột ngột, người ngoài 50 tuổi, mắc bệnh cao huyết áp, vốn có nguy cơ mắc bệnh tăng nhãn áp, ba của con đều có hai bệnh này." Bác sĩ Trình , "Bệnh tăng nhãn áp do áp lực của dịch thể trong nhãn cầu ngày càng tăng lên, khiến cho thần kinh thị giác bị suy thoái, tầm nhìn thu lại, thị lực giảm, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn tới bị mù. Bây giờ bên mắt trái của ba con bị giảm tầm nhìn rất nghiêm trọng, sửa chữa thị lực 0. 3, tình hình bên mắt phải tốt hơn chút, sửa chữa thị lực là 1. 0."

      Nguyễn Hâm Kiều có chút vội vàng hỏi: "Có thể trị tốt sao? Làm phẫu thuật có thể khỏi hẳn sao?"

      "Bệnh tăng nhãn áp tạo thành tổn thương là thể chống lại, phẫu thuật có thể có hiệu quả làm chậm quá trình tăng nhãn áp, trì hoãn quá trình giảm thị lực, thể khỏi hẳn. Tôi đề nghị là trước tiên dùng thuốc khống chế, nếu thuốc có hiệu quả trong việc khống chế nhãn áp, lúc đó mới lo lắng phẫu thuật."

      Nguyễn Hâm Kiều gật đầu, ánh mắt đỏ hoe chậm rãi đứng lên: "Bình thường có cần phải chú ý gì ? Xem tivi cùng di động có phải cũng ảnh hưởng tới thị lực hay ?" rất sợ là do mình, mới hại mắt ba ba sinh bệnh.

      "Chú ý vệ sinh mắt, cần sử dụng ánh mắt quá độ. Sản phẩm điện tử này cố gắng xem ít, nghe lời trong tivi, mở đèn sáng nhu hòa; mặt khác cố gắng để ông phải đợi trong bóng tối, tránh cho cơ mắt phải điều tiết nhiều. Trong thức ăn, bỏ thuốc kỵ rượu kỵ trà đậm, thiếu muối thiếu dầu ít kích thích, ăn nhiều đồ ăn dễ tiêu hóa, duy trì sắp xếp điều độ, lượng nước uống cũng hạn chế, lần cần uống quá nhiều."

      "Có thể ăn nhiều mật ong chút, mật ong có tính ngấm cao, có thể giúp làm chậm lại tăng nhãn áp." Bác sĩ ghi đơn thuốc, dặn dò , "Nhất định phải đến kiểm tra định kỳ, có tình huống gi phải kịp thời đến bệnh viện."

      "Vâng!" Nguyễn Hâm Kiều gật đầu, sắc mặt nặng nề.

      Cầm thuốc trở về, lão ba còn nghỉ đợi tại chỗ, đeo kính, ôm cứng nhắc, cẩn thận lại nghiêm túc chơi trò chơi mà Nguyễn Hâm Kiều tải xuống cho ông.

      Nguyễn Hâm Kiều vội vàng cầm lấy "Chơi lâu, nghỉ ngơi lát ." cười giống như có việc gì "Hôm nay chúng ta ăn ở bên ngoài, con mời ba ăn bữa lớn! Ba người muốn ăn cái gì?"

      "Ba ăn gì đều được, con chọn những món mà con thích ăn." Nguyễn ba tháo mắt kính xuống, đau lòng đưa tay giúp xoa cái trán đầy mồ hôi, "Ba đến bệnh viện mình là được rồi, con còn có việc, cần theo giúp ta."

      Nguyễn Hâm Kiều muốn khóc: "Con ba có thể tiếp tục gạt con có phải hay ? Mắt của ba nhìn vật gì tại sao với con a? Mỗi ngày con còn kêu ba chơi trò chơi... Đều do con..."

      " phải, làm sao có thể do con." Nguyễn ba vừa thấy khóc liền sốt ruột, "Ba còn nhìn được, con xem phải ba còn rất tốt, có ảnh hưởng gì."

      "Con cầm lại, về sau, ép ba chơi, trò chơi ..." Nguyễn Hâm Kiều khóc kịp thở, lời cũng hoàn chỉnh.

      Nguyễn ba ôm thở dài, hốc mắt cũng đỏ.

      Nguyễn ba kiểm tra phát bệnh tình, cũng chính là chuyện của hai năm nay. Mỗi ngày Nguyễn Hâm Kiều để cho ông chơi ít trò chơi giải trí, chơi mạt chược, vì vậy bệnh tình được trì hoãn.

      ra vấn đề mau quên của ông càng ngày càng nghiêm trọng, thường xuyên chỉ trong chớp mắt liền quên bản thân muốn làm gì, nhìn thấy hàng xóm láng giềng nhớ nổi tên, mua xong đồ ăn chưa đưa tiền liền bước , thậm chí lúc chơi mạt chược bắt lấy thẻ bài, đột nhiên quên, đưa tay muốn lấy thêm. May mà đều là láng giềng, mọi người đều biết tình hình của ông, nhắc nhở vài câu liền cho qua.

      Có khi cũng lạc đường.

      May mà Nguyễn ba vốn là thường ra cửa, sau khi sinh bệnh phạm vi hoạt động càng thu lại, mỗi ngày nơi xa nhất chính là khu vực chợ cách tiểu khu hai trăm mét. Chú Bằng buôn bán ở đây, dù sao cũng có thể chăm sóc.

      Sợ ông lạc, Nguyễn Hâm Kiều đặc biệt mua dây treo di động, khi ra cửa ép ông đeo lên cổ. Hình vẽ giấy và di động đều là chính làm, con thỏ ôm cà rốt, đỉnh đầu là tấm bảng, mặt viết địa chỉ trong nhà và số điện thoại của .

      Di động cũng có dung lượng pin nhất định, gần như có lúc nào lượng pin thấp hơn 50%.

      Ngoài ra tay ông còn mang theo chuỗi hạt châu, ở giữa có thẻ bài khoảng chừng hai cm, cũng là đặc biệt làm theo cầu của Nguyễn Hâm Kiều, có khắc số điện thoại của .

      Vấn đề duy nhất chính là có đôi khi Nguyễn ba quên mang di động, bởi vậy ở phía sau cửa Nguyễn Hâm Kiều dán tờ giấy a4, mặt viết ba chữ rất lớn "Mang di động", cộng thêm ba cái dấu chấm than kinh thiên động địa.

      Bất cứ lúc nào cũng cho ông tháo ra chuỗi vòng tay kia.

      Nhưng chuẩn bị nhiều thế, cũng thể chắc chắn là có sơ hở. Trong phạm vi hai trăm mét, ông cũng có thể bất chợt nhớ nỗi đường về nhà.

      Nhưng khu vực dưới lầu luôn luôn có người ở, bên đường hỏi câu, cuối cùng vẫn có thể tìm được người ở đường hoặc là trong công viên.

      Phần lớn thời gian ông đều có thể chăm sóc tốt bản thân, trong nhà bên cạnh mỗi món đồ điện đều ghi chú cách sử dụng, tất cả chai chai lọ lọ cũng đều dán mẩu giấy, có ít là Nguyễn Hâm Kiều làm, nhưng đa số là chính Nguyễn ba.

      Ông có cuốn vở , mỗi ngày đều đặt ở đầu giường phòng ngủ, tỉnh dậy liền ôm trong người. Mặt ngoài các địa chỉ cách liên hệ cần thiết, ông viết càng nhiều hi vọng bản thân nhớ kỹ mọi chuyện.

      mỗi trang, xuất nhiều nhất chính là hai chữ Kiều Kiều.

      Ông rất cố gắng muốn nhớ kỹ những gì cần nhớ, sợ gây thêm phiền toái cho con , càng sợ con vất vả, rất sợ.

      Đương nhiên cũng thể tránh được có lúc quên rất nhiều việc, nhưng mà cũng chưa từng quên Kiều Kiều con của mình, cũng có quên bất cứ chuyện gì liên quan tới .

      Nhớ được năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp đại học; nhớ được là diễn viên, công việc là quay phim; cũng nhớ được thích ăn cà rốt, chán ghét hành tây cùng rau thơm. Lúc công tác, cũng luôn nhớ được ngày nào trở về, làm tốt đồ ăn thích ăn và chờ về.

      Giống như những người ba bình thường.

      Cao huyết áp là bệnh chung của người lớn tuổi, Nguyễn ba cũng thể tránh được, nhưng bình thường ăn uống rất chú ý, ngược lại cũng có gì ảnh hưởng.

      Có lẽ từng bị ít bệnh, nhưng ông vẫn .

      Cũng chính vì vậy, cho nên tất cả Nguyễn Hâm Kiều đều làm tốt, cần cảm thấy lo lắng.

      thực tế, cho dù là sinh bệnh, cũng là ba ba chăm sóc nhiều hơn, vẫn là người con ngoan hiền, có thể yên ổn ở bên cạnh ba ba, sợ trời sợ đất.

      Cho nên khi biết được thị lực của lão ba suy yếu nghiêm trọng, rất có khả năng bị mù, chứng bệnh bệnh cũ cao huyết áp cùng bộc phát, gần như Nguyễn Hâm Kiều có chút chịu nổi.

      Mãi cho đến lúc này mới ràng ý thức được, bây giờ phải giúp ba ba chống đỡ tình cảnh này.

      Sau khi về nhà, Nguyễn Hâm Kiều cẩn thận nghiên cứu cách dùng thuốc trị mắt, đơn giản mở ra xem, cùng đặt vào trong hộp thuốc.

      Vì tránh cho ánh mắt lão ba quá mệt nhọc, trò chơi mỗi ngày hay chơi đều xóa bỏ, Nguyễn Hâm Kiều quy định thời gian ông xem tivi, mỗi lần thể vượt quá giờ. Sợ ông buồn, mặt khác lại thêm rất nhiều bộ phim và kịch , mở lượng lớn cho ông nghe.

      Sau khi ăn thời gian dạo cũng kéo dài, thêm vào vài bài tập luyện. Trong công viên có vài dụng cụ tập thể dục đơn giản, nhưng lâu có sửa chữa, nhìn sơ lại thấy rất nguy hiểm.

      Nguyễn Hâm Kiều chỉ cho ba ba làm vài động tác vận động đơn giản, bên đánh vài quyền thái cực học được để viết thời gian, dạy cho ông sau.

      Về tới nhà là tám giờ, cùng ông xem TV giờ, đúng chín giờ tắt , tắm rửa xong giúp ông thuốc, giục ông ngủ.

      Nguyễn Hâm Kiều tự trở về phòng, buồn bực vui mở máy tính, tìm kiếm trò chơi luyện tập ở mạng.

      Tâm tình tốt, liền nhìn đến tin nhắn trả lời của Quan Triệt, đều có thể làm cho nội tâm của gợn sóng.

      Buổi chiều lúc ở bệnh viện chờ lão ba làm kiểm tra, gửi tin nhắn cho Quan Triệt, hỏi có thích cơm trưa hay .

      Công việc của rất nhiều cơ bản đứng lên có thời gian xem điện thoại, đợi vài phút thấy trả lời, vừa khéo lão ba làm xong kiểm tra ra, Nguyễn Hâm Kiều liền thu hồi di động đứng lên.

      Kiểm tra di động đến ba giờ sau mới thấy được câu trả lời của Quan Triệt —— Được, cảm ơn.

      Nguyễn Hâm Kiều mệt mỏi trả lời cái " cần khách khí".

      Nguyễn Hâm Kiều chân ra khỏi cửa ở nhà bồi lão ba ngây người thời gian, ngay cả điện thoại cũng rất ít lấy ra, khiến Nguyễn ba cho rằng công việc của gặp chuyện gì khó khăn, lại kéo và chú Bằng vào phòng bàn chuyện.

      Ông lo lắng chính là bị người bắt nạt, trong lòng Nguyễn Hâm Kiều lại xót xa, chỉ có thể trấn an ông là tạm thời có nhận được công việc.

      thực tế là đứng ở tình cảnh khó cả đôi đường, còn chưa có suy nghĩ cẩn thận muốn tiếp tục công việc này hay .

      Quang Diệu bên kia liên hệ với Nguyễn Hâm Kiều, biểu đạt nguyện vọng mời gia nhập vào nhóm nghệ nhân mới thành lập, hơn nữa hứa hẹn 《sổ tay tu luyện người 》là nhân vật nữ chính thứ hai, cùng với phát ngôn cho hai quảng cáo.

      Tiểu Quan luôn có nguồn nhân tài, cũng nhạy bén thấy lực, sau lưng còn có tập đoàn tài chính Quan ý hùng hậu, đưa Quang Diệu trở thành tập đoàn lớn mạnh trong vòng giải trí gần như là có thể đoán được .

      diễn viên thế hệ mười tám ai biết đến, bị xếp vào nhóm đầu tiên trong danh sách khách mời đặc biệt, đối với Nguyễn Hâm Kiều mà quả thực là vận khí được tổ tiên phù hộ, cứ làm việc là toàn liên quan tới Quan Triệt.

      Dù sao trừ bỏ ở ngoài, trong tất cả nữ nghệ nhân Phương Hoa chỉ có Bạch Tuyền và Mạnh Thủy Lam, người là diễn diên được cả nước biết đến, người là hoa hồng chạm tay có thể bỏng, danh tiếng Nguyễn Hâm Kiều còn thua xa thể bằng được.

      Nhưng vinh hạnh đặc biệt thế này rơi xuống người , Nguyễn Hâm Kiều lại do dự.

      Nhân viên bàn bạc công việc với vô cùng lễ phép cho thời gian để suy nghĩ, nhưng Nguyễn Hâm Kiều có thể tưởng tượng ra, sau khi cắt đứt điện thoại đối phương đánh giá thế nào chắc xem là người biết điều.

      Tuy rằng tâm ưa thích nghề nghiệp diễn viên, nhưng tại, chuyện quan trọng nhất đối với bây giờ là chăm sóc lão ba.

      Đưa ra quyết định từ bỏ này rất khó khăn, còn chưa thể hạ quyết tâm được.

      Vào năm sáu tuổi cùng ba mẹ cùng chơi, lúc đó gặp người viết kịch 《người nhà vui vẻ》, đối phương nhận thấy hình tượng của rất phù hợp với con Kiều Kiều trong vở kịch, mời biểu diễn thử vài loại cảm xúc, khen ngợi có thiên phú, nhiệt tình mời biểu diễn.

      Lúc đó Nguyễn ba vui, nhưng Nguyễn mẹ cảm thấy đây là cơ hội tốt, người lên tiếng, Nguyễn ba có ý kiến cũng yên lặng nuốt trở vào.

      Đó là lần đầu tiên Nguyễn Hâm Kiều tiếp xúc với nghề nghiệp diễn viên này, rất may mắn gặp nhóm người tốt, giúp tiếp thu được những trải nghiệm rất thú vị, cũng là gieo vào lòng hạt giống mầm.

      Nhưng tại, hạt giống vừa mới ra khỏi, dường như bị chết non.

      biết làm sao Lộ Lộ lại có được tin tức, trong lúc quay phim gọi điện thoại cho Nguyễn Hâm Kiều: "Có phải cậu là người ngốc hay , cơ hội tốt như vậy lại dễ dàng buông tha? Quang Diệu đưa ra điều kiện tốt thế, tổn thất nào cho cậu, hai quyền phát ngôn đưa cho cậu đều là rất lớn, đây là muốn nâng cậu lên nhàng a!"

      Than thở trách mắng trận. Nguyễn Hâm Kiều kể qua bệnh tình của lão ba cho nghe, cuối cùng Lộ Lộ kích động, thở dài hơi, qua điện thoại tìm cách gần giũ an ủi .

      "So với quay phim, nhất định vẫn là cơ thể của chú quan trọng nhất, nhưng đây cũng phải là việc lựa chọn trong hai hoặc là mất mạng, ràng cậu vẫn suy nghĩ và đưa quyết định. phải cậu đặc biệt rất thích danh hiệu diễn viên quốc gia sao, tuổi còn trẻ liền buông tha cho nghiệp diễn xuất, quốc gia có thể thừa nhận cậu."

      Nguyễn Hâm Kiều nằm ở giường, ôm con hồ ly cùng con thỏ rối vào trong ngực: "Tớ còn muốn suy nghĩ, ai, đời người khó khăn đến thế."

      "Cậu từ từ mà nghĩ, dù sao đại Quan tổng là người ủng hộ vững chắc, sợ Quang Diệu bên kia dám đợi cậu."

      đến chuyện này Lộ Lộ lại bắt đầu lộ bản tính đáng khinh, "Ôi ôi, lần trước phải cậu mượn rượu làm càng gây náo loạn trong nhà ta sao, kế tiếp sao? Đại Quan tổng cái loại kiêng kỵ lâu, giường có phải vô cùng hung mãnh hay ? Chia sẻ chia sẻ, đêm mấy lần?"

      "Cũng khoảng mười lần ." Nguyễn Hâm Kiều thuận miệng bậy bạ, "Tớ đây phải cố gắng cả mạng sống về nhà nghỉ ngơi dưỡng sức đó sao."

      "Vớ vẩn." Lộ Lộ nhất thời có hứng thú, "Vừa nghe biết cậu có làm, chậc chậc, có ý cũng vô dụng!"

      Nguyễn Hâm Kiều phục: "Làm sao cậu biết tớ làm? Muốn làm Quang Diệu cho bổn cung điều kiện tốt như vậy sao?"

      Lộ Lộ trúng tim đen: "Nếu cậu sớm xấu hổ mắng tớ lưu manh —— chậc, rất hiểu cậu, chút vui mừng đều có. Cho nên cần có ý đồ lừa gạt ai gia, chỉ số thông minh của ai gia để cho bọn ngươi biết được."

      Nguyễn Hâm Kiều cười phi .

      Tắt điện thoại, Nguyễn Hâm Kiều yên tĩnh nằm lát, vẫn là gọi điện thoại cho Quan Triệt chút.

      Trước kia mỗi ngày nếu gửi tin nhắn cho , gượng ép tìm đủ mọi lý do gọi điện thoại, mấy ngày nay quấy rối , cũng biết có mừng thầm , hay chút mất mát?

      Nhưng điện thoại rất nhanh được kết nối, Quan Triệt ở bên kia cúi đầu "Uy" tiếng, tiếng trầm thấp mang theo tia khàn khàn, giống vô số dòng điện lưu thông qua ống nghe truyền đến lỗ tai, lỗ tai Nguyễn Hâm Kiều đều tê rần chút.

      "Học trưởng, tan việc sao?" Nguyễn Hâm Kiều đổi điện thoại qua bên kia, xoa xoa lỗ tai nóng lên.

      "Ừ." Bên kia truyền đến tiếng vang ngắn ngủi mà nặng nề, như là cái cốc đụng tới mặt bàn, hoặc là tiếng đóng cửa xe. Nguyễn Hâm Kiều khỏi bắt đầu yy làm cái gì, lại đột nhiên nghe hỏi câu: " ăn cơm chưa?"

      Loại chuyện này giống như đầu tiên nghe được từ trong miệng , Nguyễn Hâm Kiều ngạc nhiên thôi, theo bản năng trả lời: "Ăn xong."

      Bên kia lại tiếp tục trầm mặc.

      Trong giây phút yên tĩnh ngắn ngủi, Nguyễn Hâm Kiều đột nhiên ngừng lại, giống như chợt sáng tỏ. Theo bản năng liếm môi, gần như là dè dặt cẩn trọng hỏi: " vừa rồi... Là muốn hẹn em ăn cơm sao?"

      Điện thoại bưng tiếng, Quan Triệt trầm mặc hai giây, đột nhiên tự giễu nở nụ cười, vì hiểu vì sao mình quẫn bách.

      "Quan Hành muốn ăn hải sản, nhớ tới thích ăn, cho nên..." cúi xuống, " ..."

      nửa bị Nguyễn Hâm Kiều đánh gãy, tốc độ của rất nhanh: " ? Trùng hợp em ăn cơm chiều chưa no, ở nơi nào nha, em tìm !"

      Trong lòng nhảy dựng, như là có cái gì rất gấp muốn nhảy ra.

      Quan Hành nhìn ánh đèn sáng trưng phía trước, nâng tay kéo caravat, chậm rãi đưa tay lên tay lái: "Em đón người."

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 19: Gương mẫu

      Nhà hàng này mới khai trương bao lâu, danh tiếng lại , nghe hải sản ở đây làm cũng rất được, vị trí gần bờ sông, ban đêm có ngọn đèn sáng rực, nhìn cảnh bên dòng sông và ăn uống, rất có giai điệu. Quan Hành muốn dẫn bạn nhà mình ăn, thuận đường hẹn gặp người trai xấu xa.

      Vốn là Quan Triệt nghĩ tới muốn gọi Nguyễn Hâm Kiều, lúc này đưa theo, hình như rất dễ dàng sinh ra hiểu lầm.

      Nhưng trong điện thoại nghe được thanh mềm yếu của , trái tim đập nhanh có chút quái lạ, câu kia cũng giống như tự chủ trương, đầu óc chưa cho phép liền nhảy ra từ trong miệng.

      nhóc lanh lợi kia còn cố tình, chợt nghe chút liền nhận ra lời muốn .

      Quan Triệt chạy xe ra bãi đỗ, lại gọi cho Quan Hành, bảo nó đưa Lương Kiều trước.

      Vừa nghe muốn đón Nguyễn Hâm Kiều, Quan Hành gật đầu vui vẻ: "Ôi, cái giá của viên đạn bọc đường ném ra từ máy bay tính ra cũng tệ a, nhanh như vậy liền đánh hạ được , tường thành của cũng rắn chắc."

      Quan Triệt để ý tới nó, trực tiếp tắt điện thoại.

      Lúc tới bên trong thành phố sắc trời biến thành màu đen, quảng trường phía trước rực sáng, nhịp điệu sôi động như muốn xuyên thấu tầng mây đêm đen, tạo nên khí náo nhiệt như khí đón năm mới.

      Quan Triệt chậm rãi dừng xe ở ven đường, muốn gọi điện thoại cho Nguyễn Hâm Kiều, thình lình bóng người chạy ra ở bên cạnh, ghé vào cửa sổ thủy tinh xe gõ gõ.

      Mở cửa kính xe, lọt vào trong tầm mắt đó là khuôn mặt cười dịu dàng của , trong bóng đêm như trước mang theo ánh sáng nhu hòa.

      "Hi ~" Cách tấm cửa sổ Nguyễn Hâm Kiều hướng xua tay, cười mắt cong cong.

      Quan Triệt khỏi mỉm cười: "Hi."

      Nguyễn Hâm Kiều kéo mở cửa xe, phất váy, cẩn thận ngồi lên, thắt dây an toàn.

      "Làm sao lại chờ ở trong nhà?" Quan Triệt chậm rãi khởi động xe, bên hỏi .

      Nguyễn Hâm Kiều gãi đùi bị muỗi đốt, giải thích : "Em vừa xuống đây lát."

      Thực ra khi nhận xong điện thoại của lập tức chạy tới rửa mặt chải đầu trang điểm, sợ chờ sốt ruột, vội vã tự mình chuẩn bị xong, nhắn với lão ba tiếng, chạy xuống chờ.

      Ngược lại thời gian chờ cũng tính là lâu, ai biết nơi này muỗi rất nhiều, dường như đồng lòng muốn làm ngã , bay qua đây tập trung đốt.

      "Thân thể của ba có tốt ?" Rời khỏi đoạn, Quan Triệt mới hỏi.

      Nhắc tới chuyện này làm cho Nguyễn Hâm Kiều mất tinh thần: " tốt lắm. Mấy ngày hôm trước kiểm tra ra bệnh tăng nhãn áp, thị lực giảm xuống rất nhiều, tình huống tốt còn có khả năng làm phẫu thuật."

      Quan Triệt trầm ngâm lát, "Cần giúp đỡ , với tôi."

      "Cám ơn học trưởng." Nguyễn Hâm Kiều cười cười, bệnh này tuy rằng có khả năng khỏi hẳn, nhưng có thể tìm chuyên gia tốt nhất để làm phẫu thuật đương nhiên có lợi chứ có hại. nguyện ý giúp đỡ, còn gì tốt hơn.

      Hình như vài câu này là Quan Triệt dành hết tất cả lời với nhau, thấy lại buồn thế, Nguyễn Hâm Kiều vội vàng chủ động chọn chủ đề, hỏi muốn ăn ở nơi đâu.

      Quan Triệt hiểu biết cũng nhiều, giải thích vài câu rất ít.

      Biết được cùng còn có bạn thần bí kia của Tiểu Quan tổng, Nguyễn Hâm Kiều nhớ lại lần trước Lộ Lộ cho xem kia đoạn phim kia, rất tò mò muốn biết thêm.

      Quan Triệt đưa ra đánh giá rất đơn giản —— "Tóm được Quan Hành".

      Nguyễn Hâm Kiều khỏi tò mò thêm, người con có thể gây khó dễ cho Tiểu Quan tổng, nhất định có chỗ hơn người.

      Nơi có chút xa, khoảng thời gian mới vừa tới. Nguyễn Hâm Kiều vừa xuống xe, bị cảnh tượng trước mắt làm kinh ngạc.

      là nhà hàng, thoạt nhìn giống như tòa nhà ba tầng ven biển để nghỉ ngơi, ngọn đèn xán lạn, chiếu rọi mặt sông yên tĩnh cách đó xa, sóng nước trong vắt. Lầu là đại sảnh sạch sáng ngời, đồng phục của người phục vụ rất tinh xảo, đồng phục nữ đều là váy màu đỏ rượu ôm sát người, kiểu nam là tây trang cùng màu, liếc nhìn cái rất là đẹp mắt.

      Bốn phía của lầu thứ hai đều là cửa sổ sát đất, có thể nhìn cảnh sông lớn, giờ phút này gần hết chỗ. Lầu ba còn lại là thiết kế nửa ngoài trời, ngọn đèn sáng như vậy, thấy được người đứng phía dưới.

      Nguyễn Hâm Kiều theo sau Quan Triệt, tất cả người phục vụ đều dẫn lên lầu ba.

      Phía có phân tách vài gian độc lập, có thiết bị cách và che khuất tầm nhìn đều tốt. Phảng phất có thể thấy được khung cảnh dưới đáy biển như tranh vẽ, có cá mập lớn, cũng có màu sắc tươi sáng của bầy cá. Mái hiên treo vỏ sò và các dạng đèn hình sao, nơi nơi đều có cảm giác của biển.

      đường Nguyễn Hâm Kiều nhìn cảnh mới lạ.

      Phục vụ đưa họ tới cửa liền rời , Nguyễn Hâm Kiều cùng Quan Triệt vào, theo thói quen lôi kéo tay áo của .

      Quan Triệt dừng chút, biến sắc che bàn tay của , nắm, dùng lực.

      Phản ứng này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của Nguyễn Hâm Kiều, theo bản năng nhìn chằm chằm vào tay mình trong tay Quan Triệt, đầu óc như pháo hoa nở tung, bùm bùm.

      Ở giữa bố trí bàn dài, Quan Hành và Lương Kiều dựa vào nhau cười cười, thấy hai người tiến vào, xa xa mới đưa tay xuống.

      Tầm mắt hai người hẹn mà cùng nhìn chằm chằm bóng người xinh đẹp bên cạnh Quan Triệt, Lương Kiều nhíu nhíu lông mày: "Đây là người mà máy bay ném bom kia sao? Có phải bị mù hay , này ràng là cái ly bánh ngọt giấy."

      Quan Hành chậc tiếng: " là diện mạo, dáng vẻ trưởng thành kìa, khẩu vị của trai cũng rất nặng."

      Lương Kiều vui vẻ, đợi hai người tới, khẩn trương đứng dậy đón.

      "Hi, Kiều Kiều, tôi là Lương Kiều."

      cười tủm tỉm duỗi tay, gọi thân thiết lại làm cho người khác thấy phản cảm, Nguyễn Hâm Kiều cũng cười nắm lấy, ngọt ngào chào hỏi theo . Sau đó thình lình bị sờ sờ đầu, giống như là với đứa : " đáng !"

      Nguyễn Hâm Kiều đơn giản, so với đáng , càng vui mừng khi người khác khen xinh đẹp gợi cảm có sức quyến rũ.

      Đương nhiên nếu là Quan Triệt , cái gì đều vui mừng.

      Quan Hành cùng Lương Kiều gọi trước món ăn, bao lâu bọn họ xử lý xong hải sản, có đưa thêm mấy bình rượu, tất cả đều trắng.

      Lương Kiều uống rượu hoàn toàn thành vấn đề, về phần Nguyễn Hâm Kiều... luôn tỏ ra chính mình có thể uống, mặt khác ba người lại rất ăn ý, biểu cảm như là đối xử với đứa học người uống rượu, sau đó gọi cho ly nước dừa.

      Nguyễn Hâm Kiều ôm ly nước vẻ mặt ai oán, uống rượu thể mượn rượu hành hung a.

      Tình cảm của hai em Quan Triệt cùng Quan Hành rất tốt, mọi người đều biết chuyện, thoạt nhìn Lương Kiều và Quan Triệt cũng rất quen thuộc, cử chỉ tự nhiên. Ba người họ ngồi cùng nhau, chính là cảm giác người nhà, lời lộ ra rất ăn ý và rất quen.

      Nguyễn Hâm Kiều giống là thành viên mớivừa gia nhập vào nơi này, rụt rè, cũng tò mò, thêm nhiều bạn bè cũng rất vui.

      Quan Triệt vẫn như cũ thân thiết, Nguyễn Hâm Kiều cũng yên lặng như bình thường, nghe nhiều là Quan Hành cùng Lương Kiều trước mặt đấu võ mồm.

      Hai người đều có hứng thú đùa cợt, phút trước còn hào hứng bừng bừng đại gia già có tính tình cổ quái, bỗng giây tiếp theo bắt đầu sặc, động tác người bên cạnh phen nắm tay lôi kéo, tiếp theo hiểu sao lại đấu võ mồm, có có đùa.

      Đó là loại hòa hợp lẫn nhau chẳng phân biệt được ngươi ta ân ái cùng triền miên, ánh mắt Nguyễn Hâm Kiều đầy hâm mộ, nhìn lại người bên cạnh trầm mặc, thờ ơ, phảng phất như sớm thành thói quen.

      Dường như nhận thấy được Nguyễn Hâm Kiều nhìn , Quan Triệt lườm cái, yên lặng bóc thịt tôm bỏ vào chén của .

      "..." Nguyễn Hâm Kiều dở khóc dở cười, xiên qua ăn luôn, sau đó cảm ơn với .

      Quan Triệt nhàn nhạt "Ừ" tiếng, trong tiếng lộ ra vài phần vui sướng dễ phát .

      Đối diện nhìn hai người, hẹn mà cũng bắt đầu cúi đầu bóc tôm. Hai người trước sau bóc xong, Quan Hành đắc ý dào dạt chuyển tôm mà mình bóc được vào chén của Lương Kiều, khoe : "Xem bóc được gì này."

      Lương Kiều lấy khối tôm khô cuối cùng ra, lơ đễnh : "Em bóc rất đẹp mắt a."

      xong nhanh chóng lấy nĩa chuyển khối tôm bóc được qua cho Nguyễn Hâm Kiều, còn hướng trừng mắt nhìn, "Ăn ."

      Nguyễn Hâm Kiều có chút lơ mơ, nhưng nằm trong dự đoán của Quan Hành, ôm chầm Lương Kiều ở lưng nhéo cái, đè nặng thanh khêu gợi : "Tôm cho ấy, lấy cái gì mà ăn, hở?"

      Lương Kiều quay đầu nhìn, đối với mị hoặc liếm liếm môi, "Này."

      Hai cái đầu liền cùng nhau triền triền miên nhàng.

      Má ơi, giống như là đưa thức ăn cho nhau tốt vậy...

      Nguyễn Hâm Kiều khỏi đồng tình nhìn Quan Triệt, trẻ trung tán , lão đại ăn thức ăn thừa.

      Bữa tiệc này ... Oh , là hải sản, ăn rất thích, sau khi kết thúc phụ vụ giúp gọi xe, ở cửa bốn người tạm biệt, đều tự lên xe.

      Quan Hành đưa bạn về nhà, Quan Triệt đưa Nguyễn Hâm Kiều về nhà.

      Mọi người xem, chữ cũng kém, cuộc sống như là hai thái cực nóng và lạnh, Nguyễn Hâm Kiều ngồi ở trong xe còn xúc động, chênh lệch giữa hai em cũng quá lớn.

      Quan Triệt vào chỗ ngồi bên cạnh , cách khoảng, nhìn rung đùi đắc ý, cuối cùng còn thở dài, buồn cười thôi.

      Uống ít rượu, thần kinh ngược lại so bình thường tỉnh táo hơn, Quan Triệt yên lặng nhìn , đột nhiên có chút tò mò, đầu óc của nhóc này so với bản thân hoàn toàn bất đồng, rốt cuộc là thế nào.

      " nghĩ cái gì?"

      Trong đầu Nguyễn Hâm Kiều còn phản phất bóng dáng phóng khoáng lạc quan của đôi ác nghiệt kia trong lúc ăn mà ân ái từng chút từng chút, thình lình nghe được câu hỏi của , "A" tiếng, đáp: "Suy nghĩ về Tiểu Quan tổng và Lương tiểu thư."

      "Nghĩ bọn họ làm cái gì." Quan Triệt có chút thể lý giải.

      Nguyễn Hâm Kiều tựa vào sau lưng ghế ngồi, đem đầu chuyển hướng bên , quanh mũi là hơi thở nhàn nhạt mùi rượu. Tất cả mùi vị người đều thích, nhịn được hướng lại gần chút, nhìn : "Bọn họ rất nhau a."

      Quan Triệt nhàng kéo khóe miệng, lên tiếng.

      "Chúng ta về sau cũng nhau như vậy sao?" lại tiếp câu, thanh như là người say rượu ngủ mơ.

      Quan Triệt nghe , hơi hơi bị kiềm hãm, quay đầu, ánh mắt bị nóng tối che mờ nhìn chân thực.

      Nguyễn Hâm Kiều nghĩ, né cũng tránh, thẳng tắp nhìn lại .

      có loại cảm giác hâm mộ Lương Kiều cùng Quan Hành có thế lực ngang nhau, dáng vẻ như vậy mới là đôi tình nhân bên nhau.

      Nhưng cùng Quan Triệt thậm chí chỉ là tình bạn hơn, cho tới nay đều là do tình nguyện, chưa bao giờ tỏ thái độ. đối với đủ loại dung túng, hiểu được là xuất phát từ gia đình giáo dục, hay do Lưu viện trưởng phó thác, hoặc là, giống hi vọng như vậy, bắt đầu có tình cảm như vậy—— ngầm đồng ý.

      Cuối cùng vẫn là đạo hạnh đủ, đối mặt với , giống như đứa ra vẻ thông minh để được thưởng, chỉ có vài phần phô trương thanh thế, lo lắng.

      Ánh mắt của trong bóng đêm, vẫn như cũ làm cho có loại cảm giác áp bức thể che giấu, Nguyễn Hâm Kiều cắn môi, lấy can đảm muốn gọi tên của , ngờ vừa ra khỏi miệng cũng là tiếng: "Tiểu triệt triệt..."

      Kém chút nữa là cắn phải đầu lưỡi của mình cũng , ràng nhìn thấy khóe môi của Quan Triệt khóe co rút chút.

      Nguyễn Hâm Kiều che mặt, hận thể lập tức nín thở tự sát.
      M è o Q u ê n T h ở, B.Cat, PhongVy3 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 20: Dung túng

      Tài xế xe lớn rất chuyên nghiệp, ở phía trước chăm chú lái xe, hai tai nghe thấy chuyện phía sau.

      khí ở phía sau xe giống như bình thường hai người vẫn ngồi song song với nhau có chút cứng ngắc, sắc mặt Nguyễn Hâm Kiều xấu hổ và giận dữ cuối cùng cũng tan biến, ánh mắt Quan Triệt thâm thúy khóa chặt , thanh nặng nề hỏi: " cái gì?"

      "Em chuyện!" Nguyễn Hâm Kiều ôm mặt mình dối người.

      Quan Triệt lên tiếng nữa, lâu sau, đưa tay khẽ vuốt sau đầu chút. Nguyễn Hâm Kiều vụng trộm ngắm theo khe hở ở giữa, thấy quay đầu , mặt như là mang theo ý cười, nhàng thở ra, cũng nhịn được giơ khóe miệng.

      thành ngữ là "Được tấc lại muốn tiến thước", dùng để hình dung Nguyễn Hâm Kiều, nhưng lại rất thích hợp.

      Lái xe dựa theo chỉ thị của Quan Triệt, chạy xe đậu ngay dưới lầu nhà Nguyễn Hâm Kiều gia dưới lầu, cùng Quan Triệt hẹn gặp lại, dặn dò trở về sớm nghỉ ngơi, lúc này mới mở cửa xe ra.

      Quan Triệt nhìn mở cửa xe phía trước ngừng chút, lại xoay trở về, trong dự kiến bổ nhào về phía , hôn lên gò má phải của cái.

      "Ngủ ngon!" Tập trung mười phần khí lực toàn thân, nhảy xuống xe chạy , quên đóng cửa xe.

      Cũng như lần trước, đánh lén thành công hưng phấn nghĩ là mây.

      Quan Triệt nhìn bóng dáng lanh lợi của biến mất ở hành lang, đợi lát, mới đóng cửa xe, địa chỉ cho người lái xe.

      Nhịp tim bên phải còn nhảy dựng, nghĩ đến chính mình vừa mới bị tấn công chỉ trong nháy mắt, theo bản năng nắm lấy tay vừa rồi, Quan Triệt cầm tay, bất đắc dĩ giật giật khóe miệng.

      Đoán chừng là tránh khỏi.

      ...

      Nguyễn Hâm Kiều đúng là vẫn bị lão ba đuổi ra làm việc.

      Hứa là ngày nào đó gọi điện thoại lại cẩn thận bị ông nghe được, Nguyễn ba rất tự trách, luôn mãi nhấn mạnh việc ở nhà mình cũng có thể chiếu cố bản thân, bảo yên tâm ra ngoài làm việc, cần nhớ thương chính mình.

      Ngày đó chính thức ký hợp đồng cùng Quang Diệu, Dữu Liễu tự mình đưa Nguyễn Hâm Kiều , là muốn làm người đại diện ngày cuối cùng cho .

      Cùng Phương Hoa hủy bỏ công việc cũng là từ Quang Diệu bên kia ra mặt bàn bạc, Nguyễn Hâm Kiều phí chút sức lực. Quá trình ký hợp đồng rất thuận lợi, người đại diện của bên kia đối với rất khách khí, trong lòng Nguyễn Hâm Kiều hiểu mười phần. Chính là Quan Hành nể mặt mũi của trai mà chiếu cố, nhưng vẫn rất thành khẩn mà tỏ vẻ cảm tạ.

      Ở Phương Hoa đợi hơn năm, có thể quen biết Dữu Liễu cùng Lộ Lộ hai người bạn chân tình, Nguyễn Hâm Kiều cảm thấy bản thân được lợi.

      Lúc sắp chia tay, khí khái ngàn vạn vung tay mời khách, Lộ Lộ cũng xin phép với nhóm chuyên môn cùng nhóm kịch rồi, hẹn các gặp nhau tại bách hóa Thiên Mậu.

      Nguyễn Hâm Kiều cùng Dữu Liễu tới sớm, trước tiên dạo ở cửa hàng, để cho Dữu Liễu cùng Lộ Lộ chọn lựa vài lễ vật. tính là quý giá, nhưng vừa khéo là tại các cần gì đó.

      Tấm lòng của , Dữu Liễu cũng chối từ, cười vỗ vỗ đầu : "Tri kỷ như vậy, là nghĩ thương em cũng khó."

      Nguyễn Hâm Kiều cũng cười: "Đúng vậy, muốn cho mọi người mê luyến em nhiều."

      Lộ Lộ tới muộn nửa giờ, xuống xe còn hùng hổ chỉ vào người lái xe mà mắng, Nguyễn Hâm Kiều vội vàng giúp thuận khí: "Bớt giận bớt giận."

      "Tức chết tớ mà!" Lộ Lộ phiền chán vuốt tóc, "Ai gia chưa thấy qua người biết xấu hổ như vậy, tới trễ có tài lại như vụn nát, còn bảo là đặc thù công việc, khiến ai gia đau hết cả ngực."

      xong đưa tay lên sờ ngực để chứng minh lời .

      Ánh mắt Nguyễn Hâm Kiều tự chủ được cũng di chuyển qua, ở nơi có lồi có lõm, sau đó bị Lộ Lộ đánh vào trán: "Ở đâu để xem nào, nét mặt tiếp cận!"

      thể nhịn được nữa Dữu Liễu xách cổ áo hai người: "Tốt lắm đừng bày vẽ, ăn cơm."

      Nguyễn Hâm Kiều muốn mời khách, Lộ Lộ ở trong điện thoại còn ồn ào muốn ăn cho phá sản, kết quả cuối cùng Dữu Liễu chọn người nhà cũng đến ba trăm tự giúp mình, vẫn là muốn chủ trì.

      " phải là muốn ở nhà làm con ngoan suốt hai mươi bốn giờ sao, thế nào đột nhiên nghĩ thông suốt?" Lộ Lộ hơi xử lý sáu khối bánh ngọt , uống hơn phân nửa ly nước trái cây, trước tiên dụ dỗ tốt dạ dày của mình, sau đó mới chậm chạp hỏi chuyện.

      Nguyễn Hâm Kiều ra vẻ thoải mái : "Ba tớ muốn liên lụy cho tớ, kiên quyết đuổi tớ ra khỏi nhà."

      thực tế mấy ngày nay bởi vì chuyện công việc, và lão ba chuyện vài lần, bình thường tính tình hai cha con rất ôn hòa, tại khó có được lúc kiên quyết trận.

      Nguyễn ba thậm chí ra để bản thân viện dưỡng lão, làm cho an tâm tỏng công việc, khiến Nguyễn Hâm Kiều tức giận đến phát khóc, Nguyễn ba lại vội vàng dỗ , cuối cùng ôm ảnh chụp Nguyễn mẹ rơi nước mắt, thuyết phục dừng lại, chiếu cố tốt cho đứa , còn liên lụy thể làm chuyện mà bản thân thấy vui.

      Nguyễn Hâm Kiều là vừa tức lại khổ sở, hai người ôm nhau cùng nhau rơi nước mắt, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, nghĩ tiếp nhận chút công việc, cố gắng phải rời khỏi thành phố C là tốt rồi.

      Lộ Lộ nghe xong, cảm khái vỗ vỗ bả vai của : " đời này tìm thấy người ba thứ hai thương cậu như vậy."

      Nguyễn Hâm Kiều gật đầu xem như đồng tình.

      Cơm nước xong cảm thấy đủ thoải mái, ba người lại chạy tới nhà hát k. Trước tiên Nguyễn Hâm Kiều gọi điện thoại cho lão ba, với ông về trễ, sau đó liên tục lải nhải bảo ông nhớ uống thuốc trước khi ngủ, nên xem tivi quá lâu.

      Cuối cùng theo Dữu Liễu và Lộ Lộ liên tục náo loạn đến rạng sáng, chống đỡ được mới tan cuộc.

      Người nhà Lộ Lộ ở thành phố C, tự mình thuê phòng trọ, ngại mình về nhà có tinh thần, rốt cuộc chạy đến nhà Nguyễn Hâm Kiều ngủ.

      Dữu Liễu lái xe đưa hai người tới nhà, nhìn người bước vào hành lang, mới quay đầu rời khỏi.

      Bên kia Nguyễn Hâm Kiều cùng Lộ Lộ ở dưới lầu thấy được ánh đèn sáng trong nhà, kỳ quái ồ tiếng.


      ba giờ sáng, trong hành lang tối như mực, ánh đèn còn sáng. Nguyễn Hâm Kiều có chút sợ tối, mở đèn pin của di động, nhanh tay ôm chặt cánh tay Lộ Lộ.

      Hai người nắm tay cùng lên lầu, nhanh chân lẹ tay mở cửa, lại nhìn thấy Nguyễn ba mặc áo ngủ đứng ở phòng khách, nghe được động tĩnh, quay đầu nhìn qua.

      Cả người ông như là cố định ở nơi đó, vẫn nhúc nhích nhìn các , ánh mắt nghi hoặc, có vài phần ngớ người.

      Nguyễn Hâm Kiều và Lộ Lộ sửng sốt, đứng thẳng bất động ở cửa. Sau vài giây, Lộ Lộ chậm rãi chuyển đầu ghé vào bên tai , giọng rất hỏi: " phải ba cậu mộng du chứ?"

      Nguyễn Hâm Kiều nhíu mày, lắc đầu, lão ba có tật xấu mộng du. Nhưng xem ánh mắt giống như người xa lạ, khiến trong lòng căng thẳng, có loại dự cảm bất an.

      "Ba ba..." đứng ở cửa hô tiếng, cuối đều phát run.

      Mắt Nguyễn ba vừa động, tựa như lúc này mới hoàn hồn, bình tĩnh nhìn lát, mặt chậm rãi tươi cười: "Kiều Kiều trở về, có đói bụng ?"

      " đói bụng." Nguyễn Hâm Kiều chạy tới ôm lão ba, "Làm sao trễ như vậy mà ba còn chưa ngủ?"

      Nguyễn ba suy nghĩ chút, cau mày, nghĩ ra manh mối.

      Đại khái là ra uống nước, lại đột nhiên quên. Trong lòng Nguyễn Hâm Kiều khó chịu trận, giả cười rót cho ông chén nước để uống, sau đó đưa ông trở về phòng ngủ.

      Trở lại phòng mình, đóng cửa lại, Nguyễn Hâm Kiều ngồi xổm xuống ôm mặt liền khóc, sợ đánh thức ba ở cách vách vừa ngủ yên, nỗ lực đè lại tiếng khóc."Ba ba quên tớ.... Ông vừa mới, nhận ra tớ ..."

      Lộ Lộ nhìn cũng cảm thấy khổ sở, ôm lấy , vỗ lưng.

      Cứ an ủi như thế thể nào mở miệng.

      May mà tình huống đêm nay chỉ phát sinh lần, sau đó Nguyễn ba xuất thêm điều gì khác thường, tất cả đều giống như trước kia, Nguyễn Hâm Kiều nhắc tới tim như ngừng vài nhịp.

      số việc biết ngày nào đó đến, nhưng vẫn kỳ vọng có thể đến trễ chút, chậm chút nữa.

      Trong công việc, Quang Diệu cho Nguyễn Hâm Kiều các loại điều kiện đều là tối ưu, phân người đại diện phát ngôn cho kim bài có tiếng trong ngành, tên là Phó Hiểu, trừ bỏ Nguyễn Hâm Kiều ở ngoài, hai vị phụ trách còn lại bên cạnh đều là người chính thức hoặc người có tuổi.

      Điều này khỏi làm cho Nguyễn Hâm Kiều có chút sợ hãi, làm sao bản thân lại cảm thấy như là con riêng bị ép giao cho Phó Hiểu.

      Lần đầu tiên gặp mặt, là vài ngày sau khi ký hợp đồng, Phó Hiểu gọi điện thoại bảo vào công ty, đưa tới nơi quen thuộc trong công ty, giới thiệu các đồng nghiệp mới.

      Nguyễn Hâm Kiều dựa theo địa chỉ cho đến văn phòng cao nhất của Quang Diệu, ở cửa gặp Mạnh Thủy Lam chuyện với người bên cạnh. Cùng chuyện là người nữ cao, lại rất có khí thế, tóc dài chưa tới nửa đâm ở sau đầu, phía sau sạch , Nguyễn Hâm Kiều liền đoán là người đại diện của Mạnh Thủy Lam.

      Dù sao cũng có ý thức đều là bạn trong nghề, Nguyễn Hâm Kiều cười chào Mạnh Thủy Lam, cũng lễ phép về phía người nữ kia gật đầu chào hỏi.

      ở trong phòng nghỉ đợi lát, người phụ nữ lúc trước đẩy cửa tiến vào, ngồi vào đối diện, đưa qua hợp đồng dành cho người đại diện.

      Vẻ mặt Nguyễn Hâm Kiều kinh ngạc, đối phương nở nụ cười: "Thế nào, đối với tôi vừa lòng sao?"

      " dám dám." Nguyễn Hâm Kiều có chút ngượng ngùng, "Tôi nghe đại gia người rất công, nghĩ tới lại có phong cách này."

      Phó Hiểu chau chau mày, nhìn nhìn chính mình: "Tôi có chút thấp, bất quá điểm này cũng lên điều gì. Tôi có biệt hiệu là phó lão công biết , về sau cẩn thận a."

      Nguyễn Hâm Kiều hé miệng cười, đứng lên, trịnh trọng vươn tay: "Phó lão công thỉnh chiếu cố nhiều hơn."

      Phó Hiểu cười "Ôi" tiếng, vỗ lòng bàn tay chút: "Kêu rất ngọt."

      Ký hiệp ước xong với người đại diện, Phó Hiểu đơn giản đưa quanh công ty, gặp qua các vị tiền bối, để lại rồi .

      Vốn Nguyễn Hâm Kiều lo lắng bản thân mình là con riêng bị ghét bỏ, sau khi gặp tản đá trong lòng liền buông xuống, cảm giác ở chung rất tốt.

      Trước khi vòng đến văn phòng Tiểu Quan tổng, muốn trò chuyện, gặp mặt cảm ơn, khéo có việc ra ngoài, người ở công ty. vị trợ lý họ Trương với vài câu, biết được là người mới ký hợp đồng, cười tủm tỉm đưa hai túi sôcôla cho .

      Tính cách của tốt lắm, Nguyễn Hâm Kiều khỏi cùng trò chuyện thêm vài câu, cuối cùng để lại số điện thoại cho nhau, còn thêm vào bạn tốt.

      Phó Hiểu là người có tính cách mạnh mẽ vang dội, tới hai ngày liền đưa thông báo cho Nguyễn Hâm Kiều, hợp đồng người đại diện phát ngôn giúp ký xong, trực tiếp bảo đến studio để quay quảng cáo.

      Thời gian hẹn là buổi sáng mười giờ, Nguyễn Hâm Kiều đặc biệt sớm nửa giờ, làm bữa sáng thêm phân ăn sáng, cùng lão ba ăn xong, cầm lên hộp đựng cơm giữ ấm, thổi cái miệng bắt xe đế tòa cao ốc Quan Ý.

      Lúc tới là vừa qua khỏi bảy giờ bốn mươi, Nguyễn Hâm Kiều đứng chờ ở ven đường dưới lầu.

      Thời gian nghỉ ngơi của Quan Triệt tìm hiểu ràng, buổi sáng sáu giờ rời giường, tâp thể dục nửa giờ, nửa giờ tắm rửa sửa sang lại, ăn sáng và xem tin tức mất hết nửa giờ, đúng bảy giờ rưỡi từ nhà xuất phát làm, bình thường tám giờ là đến công ty, nhưng nếu kẹt xe trễ chút.

      Đợi đến hơn tám giờ, vẫn là thấy được chiếc xe Bingley cùng người đâu, Nguyễn Hâm Kiều ngồi xổm dưới bóng cây ở ven đường, gọi điện thoại cho .

      "Buổi sáng tốt lành, học trưởng."

      Đối phương cũng trả lời câu buổi sáng tốt lành, thanh sáng sớm so với lúc khác có vài phần lười nhác, nghe được Nguyễn Hâm Kiều nhịn được suy nghĩ tới .

      Nhưng mà, đứng ở ven đường đợi nửa giờ nên Nguyễn Hâm Kiều vui, than thở : "Có phải hôm nay rất nhàn hạ hay , sao hơn tám giờ còn chưa làm?"

      " đến văn phòng." Giọng điệu kể lể của rất đáng , Quan Triệt có chút buồn cười trả lời, xong lại đột nhiên phản ứng, cúi xuống, hỏi , " ở đâu?"

      Nhất thời Nguyễn Hâm Kiều buồn bực thôi, làm sao có thể bỏ sót được chứ?

      "Em ở dưới lầu a, sao lại thấy xe của ?" xong đứng lên chạy chậm về phía cửa, "Em lên tìm được ? Em đưa bữa sáng cho ."

      Quan Triệt muốn bản thân ăn qua, nhưng mở miệng lại : "Được."
      B.Cat, PhongVy, laula2 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 21

      Có lẽ là vì chuyện này mà Quan Triệt tự mình dặn dò, Nguyễn Hâm Kiều vào đại sảnh, phía trước có chủ động qua đây, mạch dẫn vào thang máy, hơn nữa ở bên ngoài chào nửa người cái, thái độ rất cung kính.

      Đây là cách đối với với người quen của tổng giám đốc sao? Nguyễn Hâm Kiều cố gắng cười hòa nhã dễ gần chút, hướng khoát tay.

      Cách thời gian làm còn sớm, nhưng tổng giám đốc là người ở cương vị rất cao, có sắp xếp trật tự trong công việc. Trong lòng Nguyễn Hâm Kiều khỏi cảm động, Quả nhiên thể lấy khoảng lương cao, ông chủ tới sớm, mọi người tới sớm hơn so với ông chủ.

      Tào Kiến có phòng làm việc độc lập, ngay bên cạnh Quan Triệt, vừa vặn ra hướng cà phê, nhìn thấy Nguyễn Hâm Kiều, theo bản năng liếc mắt về phía văn phòng.
      "Kiều Kiều?"

      "Buổi sáng tốt lành, Tào ca ca." Nguyễn Hâm Kiều cười tủm tỉm chào hỏi, đến bên cạnh , trong tay là cặp lồng cơm lung lay.

      Tào kiến biết ý, mím môi cười.

      "Nguyễn tiểu thư." thanh khí thế của thư ký Hướng vang lên ở phía sau, Nguyễn Hâm Kiều le lưỡi trợn trừng mắt, khi quay đầu thay thành khuôn mặt tươi cười.

      "Buổi sáng tốt lành."

      Thư ký Hướng nhìn vẻ mặt tươi cười của , tầm mắt đảo qua cặp lồng cơm trong tay , khóe miệng nhếch lên châm chọc." tại là thời gian làm việc, phiền ngài đến thăm người thân đợi ở bên ngoài phòng nghỉ mà chờ." Tiếp theo chuyển hướng về phía Tào Kiến, mỉm cười, "Trợ lý Tào, ngài ."

      Đây là hiểu lầm Nguyễn Hâm Kiều tới tìm sao? Tào Kiến nhàng nhíu mày: "Vấn đề này, bằng tự mình vào hỏi boss."

      Sắc mặt thư ký Hướng lập tức thay đổi, nhíu mày nhìn chằm chằm Nguyễn Hâm Kiều, ánh mắt mang theo hoài nghi.

      Nguyễn Hâm Kiều muốn mở miệng cái gì, sau lưng đột nhiên vang lên tiếng động rất , quay đầu, cửa văn phòng mở. Quan Triệt đứng ở nơi đó, lạnh nhạt quét mắt quanh mọi người, gọi giống gọi con chó nhỏn: "Lại đây."

      Nguyễn Hâm Kiều nhàng chào Tào Kiến, lập tức qua hướng của Quan Triệt, thư ký Hướng xen vào nữa mà thay đổi sắc mặt.

      "Em tới lúc nào a?" Nguyễn Hâm Kiều ngồi sofa, cẩn thận mở cặp lồng cơm.

      Quan Triệt ngồi phía đối diện với , yên lặng nhìn ."Vừa đến vài phút."

      "Tại sao em lại thấy xe của ? Em luôn đợi ở cửa a." xong lại nhớ tới, mười phút trước hình như có chiếc Maybach chạy qua, luôn ngồi đợi xe Bingley, để ý. Nguyễn Hâm Kiều quyết miệng, có chút mất hứng, " thấy em hay là cố ý để ý tới em?"

      " thấy."

      Nguyễn Hâm Kiều biết là người như thế nhất định dối, liền than thở : "Em là mỹ nữ xinh đẹp như vậy đứng ở đó mà thấy, ánh mắt tốt."

      Quan Triệt sờ cái trán, biểu cảm có chút bất đắc dĩ.

      Bánh nướng xốp, bánh bao chiên, súp tôm, Nguyễn Hâm Kiều mang gì đó cũng nhiều lắm. Thực ra biết trước khi Quan Triệt ra khỏi nhà khẳng định ăn bữa sáng, dù sao nghỉ ngơi nhưng giống với người già luôn có quy luật.

      Nhưng mặc kệ nó, chính là muốn tìm cớ đến nhìn . từ chối, nhất định cũng có ý muốn gặp như vậy, hừ.

      Nguyễn Hâm Kiều dọn thức ăn xong, đưa cho đôi đũa, cố ý giải thích câu: "Mới."

      Quan Triệt nhận chiếc đũa, yên lặng ăn.

      Nguyễn Hâm Kiều nằm sấp cái bàn, chống cằm nhìn , mặt mang theo ý cười mật ngọt say mê.

      Tầm mắt của sáng rực, Quan Triệt cũng ăn thoải mái như trước, nhưng rất nể mặt, lãng phí dù ít, tất cả đều ăn sạch.

      Cái bánh bao cuối cùng, gắp lên, Nguyễn Hâm Kiều cọ chút đưa đầu qua: "Cho em."

      Sau đó hé miệng chờ.

      Quan Triệt dừng chút, chiếc đũa thay đổi phương hướng, cẩn thận đưa tới bên miệng của .

      Nguyễn Hâm Kiều cố ý chỉ cắn ngụm , nhai cũng rất chậm, Quan Triệt liên tục nhẫn nại giơ tay, chờ từ từ ăn xong, mới bỏ đũa xuống.

      thu dọn cặp lồng cơm, đứng dậy tính rửa, chút kêu ngạo. Nguyễn Hâm Kiều lại nhìn được, vội vàng qua lấy lại: "Vẫn là em rửa cho."

      Tuy rằng từ mẹ dạy tương lai nhất định phải tìm người chồng nguyện ý làm việc nhà, nhưng đôi tay của , dùng để dắt tay là tốt rồi, cần làm việc khác.

      vui mừng nắm tay , sạch lại ấm áp, lúc nắm tay cảm thấy rất thoải mái, muốn khiến cả hay bị lây dính dầu mỡ.

      ra phòng pha trà bên ngoài tẩy rửa xong cặp lồng cơm trở về, Quan Triệt ngồi vào bàn làm việc, bắt đầu vùi đầu vào công việc, mang mắt kính, nhìn càng thêm cẩn thận tỉ mỉ, nhưng cũng khiến cho muốn vẽ hơn.

      Nghe được thanh vào, Quan Triệt ngẩng đầu từ trong đống văn kiện: "Muốn uống cái gì?"

      Nguyễn Hâm Kiều lau tay sạch , ánh mắt đặt ở người có di chuyển, " uống cái gì em cũng uống vậy."

      Quan Triệt liền bấm số nội bộ, phân phó thư ký mang vào hai tách cà phê.

      Nguyễn Hâm Kiều chậm rãi đến bên bàn làm việc của : "Em có thể ở chỗ này của đợi lát ? Chỉ đợi lát, đảm bảo quấy rầy làm việc, đến thời gian em , được ?"

      Hai tay của tạo thành chữ thập, đôi mắt to khẩn cầu nhìn , Quan Triệt liếc nhìn cái,chuyển tầm mắt thả lại văn kiện, dừng lát, mới cúi đầu "Ừ" tiếng.

      Ánh mắt Nguyễn Hâm Kiều lập tức sáng ngời hướng cười: "Cám ơn học trưởng!"

      di chuyển qua lại sofa, tìm góc độ chỉ cần ngẩng đầu là có thể nhìn thấy , lặng lẽ cởi giày ra đứng lên, tắt thanh di động bắt đầu chơi trò chơi.

      đến 2 phút, thư ký Hướng đưa cà phê gõ cửa tiến vào, nhìn thấy tư thế thiếu lễ độ của Nguyễn Hâm Kiều, lập tức nhăn mày: "..."

      Nửa câu sau dám ra miệng. Boss đều ngầm đồng ý, nào có tư cách lắm miệng.

      Nguyễn Hâm Kiều hướng cười, mang theo chút đắc ý nho ."Cảm ơn."

      Dường như là nuốt phải ruồi bọ, vẻ mặt thư ký Hướng rất khó coi, bỏ cà phê xuống, tâm tình phức tạp nhìn Quan Triệt, cắn răng lui ra ngoài.

      9 giờ rưỡi, Quan Triệt có cuộc họp. Nguyễn Hâm Kiều nhìn thời gian sai biệt lắm, liền cùng ra cửa.

      Tào kiến ở phía sau Quan Triệt cách nửa bước, hai người thấp giọng xong chuyện công việc. Đến nơi họp, bước chân Quan Triệt dừng lại, quay đầu nhìn về phía sau Nguyễn Hâm Kiều yên lặng tới giờ, Tào Kiến cũng hợp thời dừng câu chuyện, xa vài bước chờ.

      "Em đây ." Nguyễn Hâm Kiều đứng ở phía trước , bĩu môi xoay hai cái.

      Quan Triệt : "Tôi gọi người lái xe đưa em về."

      Nguyễn Hâm Kiều nhu thuận gật đầu, sau đó lên bước, nhàng kéo tay áo của , cùng thương lượng: " xong việc rồi gọi điện thoại cho em, mỗi lần đều là em gọi cho , biết được khi nào rảnh khi nào bận việc."

      Quan Triệt cúi mắt nhìn , thấp giọng được.

      Cái này làm cho Nguyễn Hâm Kiều vừa lòng, ở trước mặt công ty nhiều người nhìn trộm như vậy lại tốt, đành lòng buông tay áo của , vẫy tay tạm biệt.

      Nhìn vào thang máy, Quan Triệt quay người lại, ánh mắt sáng cách khác thường. Mọi người vội vàng thu hồi tầm mắt, hoặc cúi đầu làm bộ như chăm chỉ làm việc, hoặc xấu hổ ho tiếng vội vàng ra.

      Quan Triệt có chút được tự nhiên, để ý đám nhân viên nhiều chuyện, lập tức tới phòng họp.

      Quảng cáo lần này của Nguyễn Hâm Kiều vẫn như trước là về thực phẩm, mộtxí nghiệp với dây chuyền sản xuất thức ăn nhanh, sản nghiệp và danh tiếng đều cao hơn bậc.

      Nên chiêu bài quảng cáo lấy sáng kiến nổi tiếng, phim truyện đơn giản nhưng tràn đầy thú vị, quay phim chụp hình có gì khó khăn, nhưng mặt khác vài vị diễn viên đều là vai thường, lần đầu tiên đứng dưới ánh đèn flash, náo loạn gây ra ít chuyện cười.

      Quá trình quay chụp còn rất vui vẻ, sau khi kết thúc Nguyễn Hâm Kiều còn cảm ơn với tất cả nhân viên cùng làm việc, sau đó rời khỏi.

      Bên ngoài biết khi nào trời mưa, sắc trời hơi nặng nề, Nguyễn Hâm Kiều nhanh chóng chạy đến ven đường của sân ga, đợi hồi lâu mới đón xe.

      Báo xong địa chỉ, sư phụ lái xe, rất nhiệt tình hỏi : " cũng là minh tinh sao, trước kia chưa thấy qua? Gọi là gì a?"

      Nguyễn Hâm Kiều cười cười: "Tôi tên là Nguyễn Hâm Kiều."

      "Ai, đúng là chưa từng nghe qua. là ca hát hay là đóng phim?"

      "Tôi a, ca hát." Nguyễn Hâm Kiều cười hì hì .

      "Ca hát tốt!" Sư phụ cười cười, lấy ra cuốn vở sau này đưa qua, "Nhanh ký ten giúp tôi , hôm nay ngồi xe tôi, chúng ta coi như là quen biết, ha ha."

      Nguyễn Hâm Kiều tiếp nhận nhìn, cừ , phía trước hơn phân nửa đều có đủ loại ký tên, ngay cả Thiên Vương cũng có. Nguyễn Hâm Kiều ghi tên của bản thân cũng trịnh trọng ký tên lên, đưa cho ông.

      Đến dưới lầu tiểu khu, sư phụ lấy tiền liền đưa ngay tiền thừa cho : "Quen biết chính là duyên phận, chúng ta có duyên gặp lại ha!"

      "Cám ơn sư phụ, lái xe cẩn thận a." Nguyễn Hâm Kiều cười vẫy tay với ông.

      Mưa ít, giọt mưa rơi ở người, mang đến cảm giác nhè .

      Đúng lúc xuống xe giẫm phải vũng nước, trong nháy mắt chân dính nước bùn, Nguyễn Hâm Kiều a tiếng, chuyển túi xách lên đỉnh đầu, xoay người chạy vào trong hành lang.

      Gõ cửa có người trả lời, hình như lão ba có ở nhà.

      chân thoải mái, Nguyễn Hâm Kiều thay dép lê chạy vọt vào trong toilet, sau đó gọi điện thoại cho lão ba. Trong nhà có vang tiếng chuông, chứng minh rằng ông mang di động ra khỏi cửa, điện thoại vẫn đỗ chuông, nhưng có người nhận.

      Gọi vài lần vẫn như thế, nhất thời trong lòng Nguyễn Hâm Kiều lo lắng, chú ý tới việc thay giày, kích động chạy ra cửa, bên gọi cho chú Bằng.

      "Chú Bằng, chú có nhìn thấy ba con ?" thanh của Nguyễn Hâm Kiều mang theo tiếng khóc nức nở.

      " a, chú bị viêm khớp, hôm nay ra cửa hàng." Chú Bằng vội vàng an ủi , "Kiều Kiều đừng vội, mấy ngày nay ba con cũng chịu ra khỏi cửa, nhất định quá xa. Con chờ chú, chúng ta cùng ra chợ tìm xem sao, đừng có gấp, a."

      Nhà bọn họ cũng có chìa khóa nhà họ Nguyễn, chú Bằng tìm ra đưa cho hai mẹ con ở nhà, để cho vợ mình ở trong nhà Nguyễn Hâm Kiều chờ, nếu Nguyễn ba trở lại liền gọi cho bọn họ, sau đó dẫn Cường Tử ra cửa.

      "Chú Bằng..." Nguyễn Hâm Kiều ngồi xổm ở hành lang trước cửa mau nước mắt, nhìn thấy ông lập tức như nhìn thấy vị cứu tinh nhanh chóng đứng lên.

      Cường Tử chạy tới trước, cái đầu chỉ cao hơn chút so với Nguyễn Hâm Kiều, đứng ở bên cạnh , lại giống người lớn vỗ vỗ vai của : "Kiều Kiều đừng khóc, chúng ta cùng nhau tìm."

      Nguyễn Hâm Kiều giữ chặt tay nó, mắt đỏ hồng gật đầu, nhớ tới chân của chú Bằng thoải mái, khuyên ông trở về: "Con và Cường Tử là được, chú Bằng người ở nhà chờ , vạn nhất lát ông tự mình trở về..."

      " có chuyện gì, chú để cho thím của con ở nhà chờ, chúng ta thôi." Chú Bằng khoát tay để ý, xong đưa cho Cường Tử, "Cho hai chị em con đó."

      Cường Tử lại đẩy trở về, "Người nhận , con còn trẻ, thân thể rất tốt." xong dẫn đầu xông vào màn mưa.
      M è o Q u ê n T h ở, B.Cat, PhongVy3 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 22:

      Rốt cuộc cuộc họp hội đồng quản trị cũng kết thúc, Quan Hòa và Quan Triệt trước sau ra, thư ký Kim chờ ở bên ngoài cung kính cúi chào, báo cáo : "Chủ tịch, máy bay của đổng Tiết hạ cánh bốn mươi phút trước, dự tính là qua nửa giờ có thể vào đến thành phố."

      Quan Hòa xoay người, với Quan Triệt: "Con trở về chuẩn bị chút, mười phút sau xuất phát."

      Quan Triệt lên tiếng, quay về văn phòng dưới lầu.

      "Boss," Tào Kiến vừa mới cất điện thoại, sắc mặt ngưng trọng, hạ giọng , "Kiều Kiều bên kia xảy ra chút chuyện..."

      Sắc mặt Quan Triệt ngưng trọng, chỉ nghe tiếp: "Ba của phát bệnh, lúc ba giờ chiều phát thấy người đâu, cùng hàng xóm xông vào màn mưa tìm mấy giờ, đến bây giờ cũng tìm thấy."

      " ấy ở đâu?"

      " ấy vừa mới tới văn phòng tìm , trước tiên tôi để cho tiểu Trịnh dẫn bọn họ báo án với cảnh sát. Nhưng thủ tục rườm rà, tiểu Trịnh ở cùng bọn họ làm thủ tục." Tào Kiến .

      Nhìn di động quả nhiên có tới hơn mười cuộc gọi nhỡ từ Nguyễn Hâm Kiều, Quan Triệt nhăn mày, đưa tập hồ sơ trong tay giao cho Tào Kiến: "Bên cảnh sát để tự tôi qua, liên lạc với cục giao thông, nhanh chóng kiểm tra giám sát những tuyến đường lân cận, xem có manh mối hay ."

      Dứt lời xoay người nhanh rời khỏi.

      Quan Hòa mang theo thư ký Kim ra từ văn phòng, vừa khéo đụng Quan Triệt cũng ra ngoài, sắc mặt của vẫn như thường ngày, bước chân lại có chút vội vàng.

      "Ba," Quan Triệt thành nhận lỗi , "Bây giờ có chút chuyện, cần con phải xử lý, ngày khác con lại tới nhận lỗi với bác Tiết."

      Biết luôn có chừng mực, Quan Hòa cũng có trách cứ, chỉ nâng đuôi lông mày, hỏi: "Việc tư?"

      Quan Triệt đáp phải.

      Quan Hòa liền gật gật đầu: "Con ."

      xoay người rời khỏi, Quan Hòa khoanh tay đứng, liên tục nhìn vào thang máy. Thư ký Kim ở bên cười hai tiếng, như chuyện với bạn bè: "Khó thấy được lúc nó lo lắng như vậy, phải là đối tượng chứ?"

      Quan Hòa cũng khẽ cười, thế nhưng sắc mặt có chút thoải mái.

      Chạy xe tới cục công an, Quan Triệt vừa vào cửa, liền nhìn thấy Nguyễn Hâm Kiều thân chật vật ngồi ở trong đại sảnh, tóc cùng váy đều ướt hết, chân trắng nõn là đôi dép lê con thỏ màu hồng phấn, giờ phút này đầy nước bùn. cúi mặt vào trong lòng bàn tay, thân thể vừa kéo vừa kéo, giọng khóc.

      Bên cạnh là thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi, vừa đen vừa gầy, quần áo người cũng ướt đẫm, ôm lấy vai , vỗ an ủi.

      "Boss..." Tiểu Trịnh ở bên trong giúp đỡ làm thủ tục vừa khéo ra, nhìn thấy Quan Triệt vội vàng bước nhanh tới, nhanh chóng đơn giản chuyện tình mà ràng báo qua lần.

      Lông mày Quan Triệt nhếch lên, ánh mắt nhìn về phía bên kia.

      Nguyễn Hâm Kiều nghe được tiếng la của tiểu Trịnh, lập tức ngẩng đầu lên, tóc mái lộn xộn, mặt là mảnh chật vật, giống như con mèo .

      "Quan Triệt!" trong ánh mắt đầy nước đột nhiên sáng hẳn, đứng dậy chạy tới, đầu chui vào trong lòng , gắt gao nắm chặt quần áo của , khóc càng lớn.

      Lúc chạy tới Quan Triệt liền mở rộng cánh tay, tay vòng ôm , tay ấn đầu vào trong ngực.

      " thấy ba em đâu ..." Mặt chôn ở trong ngực , nức nở , "Em tìm rất nhiều nơi, tìm thấy người..."

      "Tôi biết." Rất nhanh người bị ướt bởi quần áo của , Quan Triệt lại thèm để ý, ôm chặt thân thể hơi phát run của , thấp giọng an ủi, "Tôi ở nơi này."

      có mặt của giống như là viên thuốc an thần, tuy rằng tại dừng được khóc, Nguyễn Hâm Kiều còn kích động như vậy, giống như chỉ cần ở bên, mọi chuyện đều cần lo lắng.

      Cường Tử cũng lại, nghi ngờ đánh giá Quan Triệt: "Chú là?"

      Nguyễn Hâm Kiều vội vàng chui ra từ trong lòng Quan Triệt, thay đổi sắc mặt, giải thích cho Cường Tử: " là bạn của chị, họ Quan."

      Cường Tử nga tiếng, gọi : "Chú Quan."

      "..."

      Nguyễn Hâm Kiều đều ngẩn người, Quan Triệt liếc mắt nhìn nhóc, để ở trong lòng.

      Quan Triệt vừa gọi cuộc điện thoại, thái độ cảnh sát lập tức xoay chuyển trăm tám mươi độ, nhanh chóng điều động lực lượng hỗ trợ tìm kiếm, cũng cùng cục giao thông bên kia chào hỏi, phái ra nhân lực xem xét theo dõi.

      Dường như đến bây giờ các con đường trong thành phố chưa có thiết bị theo dõi, việc tìm kiếm có chút khó khăn.

      Nguyễn ba mang điện thoại di động ra cửa, cảnh sát đồng thời cũng lợi dụng định vị trong di động để tìm ông, điện thoại gọi liên tục mà có người nghe, khả năng di động còn ở người ông rất .

      Nguyễn Hâm Kiều dần bình tĩnh, bị Quan Triệt kéo qua bên chờ, vô cùng lo lắng. người khoác áo khoác của , vẫn như trước rét run.

      Cường Tử bị để chạy trở về chiếu cố chú Bằng. Buổi chiều chú Bằng chạy mấy giờ trong mưa, bệnh viêm khớp phát tác, đau đến mức đứng được, Nguyễn Hâm Kiều liền để Cường Tử trước đưa chú về nhà. Nhưng Cường Tử đưa ông trở về liền lập tức chạy tới bên , cũng biết tình huống tại của chú Bằng thế nào.

      Cảnh sát nhân dân tặng nước ấm cùng khăn lông lại, Quan Triệt trước qua giúp tay, xác định nóng mới đưa qua cho , sau đó đem khăn lông phúc ở đầu , đứng ở phía trước, rất dịu dàng cho lau tóc.

      "Học trưởng, cám ơn ..." Thanh của phát run, mở miệng liền mang theo tiếng khóc nức nở.

      Cường Tử cùng chú Bằng rồi, hoang mang lo sợ, người có thể nghĩ đến chỉ có Quan Triệt, điện thoại gọi được, cho nên trực tiếp chạy tới công ty tìm .

      Trước đại sảnh tiểu thư buổi sáng vừa mới gặp qua , nhìn dáng vẻ chật vật lo lắng của đột nhiên chạy tới, sợ là có việc quan trọng, vội vàng tự mình đưa gặp tổng giám đốc. Quan Triệt họp, nhưng may mắn có tào kiến ở đây, lập tức an bài người mang báo án.

      Nhưng cảnh sát hoàn toàn để ý tới dáng vẻ sốt ruột của , lại lục ghi chép và làm các loại thủ tục để chứng minh, ra cửa vội, cả chứng minh thư cũng mang, quá trình làm việc lãng phí ít thời gian.

      Nhưng khi Quan Triệt đến hoàn toàn là bộ dáng khác, tất cả đều trở nên rất dễ dàng.

      " quan hệ." thấp giọng trả lời, động tác tay vẫn ôn nhu như trước, đẩy những sợi tóc rơi ở gò má đem gò má về phía sau tai.

      Nước ấm khiến cho cơ thể ấm dần, uống mấy ngụm, nước mắt lại bắt đầu tràn ra. Nguyễn Hâm Kiều bỏ cái cốc xuống, cái trán để người Quan Triệt, ôm lấy thắt lưng của .

      Động tác của Quan Triệt dừng lại, nghe được thanh nức ở nho của , ở lưng của vỗ hai cái, tiếng động an ủi.

      "Tìm được rồi!"

      Nhân viên phụ trách kỹ thuật định vị bỗng nhiên hô tiếng, Nguyễn Hâm Kiều vui vẻ, lập tức đứng dậy hướng nơi đó chạy qua. Chạy quá nhanh, khăn lông cùng áo khoác đều rơi, chỉ vội vàng lôi kéo áo khoác, ôm vào trong ngực chạy tới.

      "Tốc độ này..." Nhân viên kỹ thuật nhìn chằm chằm điểm đỏ của di động màn hình rất nhanh, lại chậm rãi nhăn mày, ngón tay bay nhanh vài thao tác, "Tốc độ 75 km mỗi giờ, hẳn là ở xe. Vị trí trước mặt là đoạn đường phía tây của Hoài Nam, di động hướng tây."

      Người cảnh sát bên cạnh chống đỡ ở bàn lập tức đứng dậy, gọi vài người lái xe đuổi theo.

      Nguyễn Hâm Kiều cũng chạy theo, nghĩ cùng nhau qua, bị Quan Triệt giữ chặt. Sắc mặt của nghiêm nghị, giọng điệu được xen vào : "Em chờ ở chỗ này."

      "Nhưng là..." Nguyễn Hâm Kiều sốt ruột quay đầu xem, vài cảnh sát ngồi vào xe xuất phát, "Em phải tìm ba..."

      " cần phải vậy." Quan Triệt kéo đến bên ngồi, "Chờ cục giao thông bên kia theo dõi xong, có thêm tin tức."

      Nguyễn Hâm Kiều tin tưởng vô điều kiện, nhưng tại liên quan đến lão ba, gấp đến độ căn bản ngồi được. ở nơi này càng ngừng nhích tới nhích lui, xem người cũng gấp theo, Quan Triệt liền kéo người vào trong lòng, đè lại đầu : "Tin tưởng tôi."

      tiếng này kỳ lạ khiến cho Nguyễn Hâm Kiều an tĩnh lại, thành thành nằm sấp ở trong lòng , lát sau lại nhịn được hỏi: "Ông có chuyện gì, đúng ?"

      Vấn đề này phải có thể cam đoan. Quan Triệt trầm mặc, an ủi sờ sờ tóc của .

      Tiểu ca bên kỹ thuật ngừng hướng tới lão Lâm báo tin tức vị trí, nửa giờ sau, lão Lâm mang theo người cuối cùng xe đuổi tới mục tiêu, nhưng cầm di động phải là Nguyễn ba, mà là người hơn hai mươi, tóc nhiễm màu hồng rửa xe.

      Tóc hồng kia nhìn thấy cảnh sát liền lúng túng, đối chính mình giấu nghề gây thành thú nhận tất cả.

      Buổi tối khuya bị ép tìm người còn chuyến tay , lão Lâm cũng bốc hỏa, nhấc chân đá tên đầu hồng kia ngồi mặt đất: "Vụng trộm trộm tao cho mày trộm! Chó nuôi dưỡng gì đó, người già gì đó mày cũng trộm! Mày ngay cả súc sinh cũng bằng! Trộm ở đâu! Mấy giờ! !"

      Tóc hồng ôm đầu khóc cầu xin tha thứ.

      —— Khoảng sáu giờ trước, ở sân vận động của tỉnh phụ cận, lái xe máy chạy qua, nhìn thấy người ở đàng kia lắc lư, cổ treo di động thoạt nhìn rất quý, liền đưa tay lấy .

      Nghe xong quá trình kể, lão Lâm lại đá thêm cước: "Cái này mày gọi là cướp bóc sao! Lão già mày cũng buông tha, vô lương tâm súc sinh!"

      Bên này có được tin tức, lập tức liên hệ với cục giao thông, trọng điểm xem xét 2 giờ rưỡi theo dõi bên phải bên trái vùng lân cận với tỉnh.

      Nguyễn Hâm Kiều nghe kia người lao công rửa xe kia chạy xe máy trực tiếp lấy di động của lão ba lôi từ cổ xuống, tức giận trong nháy mắt lại khóc lên, căm giận vài câu thô bạo.

      Cho tới bây giờ cũng thô tục, mắng chửi người đều có chút đáng , Quan Triệt dùng ngón tay lau nước mắt cho , mang theo lái xe tìm.

      Ở tỉnh tìm vòng, phát người, định đổi hướng tìm, cục giao thông bên kia cuối cùng cũng có tin tức, là trong phạm vi theo dõi tìm được người ——

      Hai điểm bốn mươi phân, ở con đường của tỉnh lân cận bị đoạt lấy điện thoại di động, lúc đó người liền ngã sấp xuống, đường người nhiều lắm, cũng có người đỡ, chính mình chậm rãi đứng lên, nhìn qua có chuyện gì, ở sân ga ven đường ngồi lát, hướng thị trấn Tam Trung rồi.

      "Tam Trung?"

      Nguyễn Hâm Kiều vừa nghe lại rơi lệ, lúc học trung học chính là ở Tam Trung. Lão ba có phải hay lại quên, cho rằng còn học trung học, vào trong đó tìm ?
      M è o Q u ê n T h ở, B.Cat, PhongVy3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :