1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sự Quyến Rũ Nam Tính - Nhất Tự Mi [Full]

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vo tam

      vo tam Active Member

      Bài viết:
      134
      Được thích:
      125
      Đọc lèo mấy chương, thích Tam Kim quá .

    2. tranlinhe72

      tranlinhe72 Well-Known Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      1,496
      Chương 6:

      Editor: Mộc Di
      Sáng sớm trong phòng khách vang lên trận ‘leng keng rầm rầm’, bà cụ có sở trường giả bộ kết nối mạng lưới đài phát thanh và tivi lại với nhau, tiếng hát lảnh lót thanh thúy của bé cất lên: Chúc bạn sinh nhật vui vẻ ~ chúc bạn sinh nhật vui vẻ ~ chúc bạn sinh nhật vui vẻ ~ chúc bạn sinh nhật vui vẻ!
      Sau khi phát lặp lại liên tục trong mười mấy phút, cơn buồn ngủ đánh bay còn sót lại chút gì, Hướng Nghị mặc quần áo xuống giường.

      Trong phòng khách có người, vừa lấy điều khiển tắt cái tivi làm cho người ta đau đầu , bà cụ vui vẻ ngâm nga câu ca ở trong phòng bếp bất mãn kêu lên tiếng: “Ai tắt của bà thế?”

      “Tiền Hâm ạ.” Hướng Nghị xoa tóc vào phòng vệ sinh rửa mặt.

      “Chúc bạn sinh nhật vui vẻ --” nhạc ma quỷ vang lên lần nữa, Hướng Nghị bóp kem đánh răng bất đắc dĩ thở dài.

      Rửa mặt xong ra, bà cụ bưng nồi trứng gà vừa luộc xong ngâm trong nước lạnh, vui tươi hớn hở : “Ăn ăn !”

      “Sao bà dậy sớm vậy? Còn chưa đến 6 giờ mà.” Hướng Nghị đập quả trứng gà, ngồi ghế salon bóc vỏ.

      “Vui mừng ấy mà, vất vả lắm mới trông mong đến ngày sinh nhật của cháu mình, ngủ được!” Bà cụ trở về phòng cầm cái túi plastic to đựng quần áo ra, lấy ra cái áo khoác quân đội màu xanh xen lẫn từ tay áo cho đến bả vai, “Bà mua quần áo mới cho cháu, mặc vào thử xem!”

      Hướng Nghị nuốt xuống hai miếng trứng gà, đàng hoàng nắm tay luồn vào trong tay áo,“Có thể tắt tivi của bà , nghe thêm lỗ tai cháu sắp bị nhũn ra mất .”

      “Khuyết điểm của cháu là lỗ tai mềm mại!” Bà cụ đưa cho bộ quần áo, hài lòng cười tủm tỉm gật đầu,“Mặc vào có sức sống hơn.”

      “Ôi ánh mắt bà ngoại đột nhiên tăng mạnh,” Tiền Gia Tô rốt cuộc cũng bị nhạc ma quỷ tra tấn rời giường, ngáp dài từ trong phòng ra, nhìn thấy quần áo người Hướng Nghị, vẻ mặt ngạc nhiên.

      Phong cách chợ búa nhiều năm như vậy, gần đây lại đột nhiên học theo mốt nha.

      “Phải !” Bà cụ cũng cực kỳ hài lòng với ánh mắt của mình, vỗ vỗ người Hướng Nghị, bước chân nhàng vào phòng bếp, “Tiểu Hâm, cháu lại đây!”

      “Để làm gì ạ?” Tiền Gia Tô từ trong nồi lấy quả trứng gà, ngồi yên nhúc nhích.

      Hướng Nghị đá cậu cái: “Bà gọi em nhanh qua !”

      Tiền Gia Tô bỏ quả trứng gà xuống, bật dậy vào phòng bếp, nhìn thấy tấm thớt có quả cà chua, cầm lên gặm luôn .

      Bà cụ nhìn thoáng qua, kéo Tiền Gia Tô lại đây, hạ giọng hỏi: “ phải là cháu quên hôm nay là ngày gì chứ?”

      “Ngày gì ạ?” Tiền Gia Tô chớp chớp ánh mắt mờ mịt.

      “Sinh nhật mày! Chỉ có mày là quên thôi!” Bà cụ tức giận đánh cái lên trán cậu,“Cho tới bây giờ mày chưa từng quên sinh nhật mày. Đồ ranh con làm chuyện đứng đắn, cả ngày chỉ biết phóng túng bản thân vui chơi giải trí vớ vẩn! Qùa sinh nhật đâu quà sinh nhật đâu hả?”

      Tiền Gia Tô ảo não vỗ đầu: “Thôi chết cháu quên mất......”

      Bà cụ lại đánh thêm cái: “Chết cũng có lương tâm! lát nữa nhớ mua đấy.”

      “Nhưng mà hôm nay cháu có cuộc hẹn với người ta mà......” Tiền Gia Tô khổ sở ,“ lỡ hẹn xong rồi, chẳng lẽ cho người ta leo cây.”

      “Hẹn với ai? đâu?”

      “Mấy người bạn,” Tiền Gia Tô lấp liếm ít chi tiết,“ leo núi ạ.”

      Hai con mắt bà cụ sáng lên,“Có phụ nữ ?”

      “...... Có.”

      “Đẹp ?”

      “Đẹp lắm.”

      “Thế mang trai cháu cùng !” Bà cụ hưng phấn đến mức hai mắt tỏa sáng, ý thức được giọng của mình hơi lớn, vội vàng giảm thấp xuống chút,“Bạn bè cháu nhiều như vậy, giới thiệu cho cháu vài người nha. Người đâu mà già rồi vẫn còn độc thân, suốt ngày ru rú ở nhà chịu chết cũng ra ngoài chơi, sao có thể tìm đuợc người hả.”

      họ thiếu bạn bè, ấy nhất định muốn ở nhà với bà.” Nhưng mà suy cho cùng hôm nay là sinh nhật họ, Tiền Gia Tô cũng cảm thấy nếu bỏ rơi ấy chơi tốt lắm, nghĩ ngợi ,“Để cháu với bạn mình tiếng, chắc sao đâu. Bà tự với họ nhé, cháu mà ấy chả thèm .”

      Bà cụ cười tủm tỉm :“Được luôn!”

      Khi nhận được tin nhắn của Tiền Gia Tô, Chu Lăng chuẩn bị ổn thỏa, ăn điểm tâm, đối với việc họ tham gia rất sảng khoái tỏ ý hoan nghênh. Sau đó chưa ăn xong điểm tâm mang theo balô ra ngoài sớm hơn 20 phút, loanh quanh mua ít đồ, đúng giờ đến tiểu khu Hướng Dương.

      Tiền Gia Tô trang bị đầy đủ và Hướng Nghị toàn thân ung dung chờ ở cửa, Tiền Gia Tô làm nũng họ xách balô hộ cậu, bị ông cực kỳ vô tình cự tuyệt.

      SUV mang theo hơi thở khoáng đạt dừng lại trước người hai người, Chu Lăng cách cửa kính xe chào hỏi: “Buổi sáng tốt lành.”

      Tiền Gia Tô lập tức cười ngây ngô đáp lại: “Buổi sáng tốt lành!”

      Lực chú ý của Hướng Nghị lúc này mới thu hồi lại xe, nhìn về phía người phụ nữ xinh đẹp tươi cười, tóc đuôi ngựa buộc cao, mặc đồ thể thao, tinh thần linh hoạt.“Để tôi lái xe.” .

      Chu Lăng nhướng mày,“ tin tưởng kỹ thuật lái xe của tôi hả?”

      Hướng Nghị nhìn , chẳng biết khéo léo là gì “Ừ” tiếng: “ từng uống rượu vẫn lái xe.”

      “Nhưng hôm nay tôi uống rượu. Với lại ngày đó tôi chỉ uống hai chén thôi nhá.” Chu Lăng cho rằng về buổi tối say rượu lái xa ngày đó, giải thích câu, song vẫn xuống từ chỗ tay lái .

      cần để ý đến ấy,” Thằng em họ vì sinh hận chút lưu tình phá đám,“ ấy nhất định muốn sờ xe.”

      Cùng nhau hẹn hò còn có Đinh Y Y và hai người bạn nữa, đường Chu Lăng nhắn tin cho bọn họ bảo có thêm người nữa tham gia, Đinh Y Y nhắn lại bằng vẻ mặt bỉ ổi: Đẹp trai ?

      Chu Lăng nghĩ nghĩ, hồi : đẹp trai

      Tiếp theo lại thêm câu: Nhưng cơ bắp cuồn cuộn lắm

      Đinh Y Y: Chân dài sao?

      Chu Lăng: Dài

      Đinh Y Y: [ sắc ] Mông cong ?

      Chu Lăng: Cực kỳ cong

      Đinh Y Y: Có thể khiến cho cậu dùng từ “Cực kỳ” để hình dung nhất định là cực kỳ cực kỳ cực kỳ cong! Cho nên, cái chân thứ ba dài ? [ sắc ][ sắc ][ sắc ]

      Chu Lăng:............ Làm sao tớ biết được.

      Đinh Y Y: Biết ngay mà! Quên , lát nữa tự tớ xem!

      Chu Lăng: Chồng cậu có biết cậu đói khát như thế ? :)

      Đinh Y Y: Đừng giả vờ, đo xong kích thước chia sẻ cho cậu [ cười gian ]

      Chu Lăng quyết định chấm dứt đoạn đối thoại khó coi này, đóng phần trò chuyện lại, kéo Tiền Gia Tô chơi trò chơi qua đây chuyện phiếm.

      Hướng Nghị vừa lái xe vừa lắng nghe hai người phía sau chuyện, thỉnh thoảng đến cái gì sợ nghe thấy chụm đầu lại giọng thầm. buồn bực hai người kia là cùng chơi hay sao vậy.

      Nửa giờ sau tới nơi -- công viên sinh thái Hạc Sơn nằm ở ngoại thành phía tây, thảm thực vật che phủ cao đến mức 90%, nước từ núi chảy xuống hấp dẫn người khác, bầu khí ẩm ướt, là nơi lý tưởng để chơi xa trong tiết thanh minh.

      Đám người Đinh Y Y chờ ở lối vào rồi, nhìn thấy xe của Chu Lăng lập uốn éo thân hình như rắn nước ra đón. Bởi vậy Hướng Nghị vừa xuống xe liền cảm thấy làn gió thơm có ý định đánh úp về phía mình.

      “Hi, soái ca! Họ gì đấy?” Đinh Y Y nhìn Chu Lăng khoát tay với Tiền Gia Tô cho có lệ, đôi mắt che giấu sau cái kính râm nhìn chằm chằm vào Hướng Nghị từ xuống dưới quét hết lượt, dừng lại ở bộ phận nào đó ràng rất dài.

      Ôi cơ bắp này là làm cho người ta ngứa ngáy...... Đinh Y Y kiềm chế nổi nữa muốn vươn móng vuốt ma quỷ ra, cái lều vải ngay lúc này cứng rắn chen vào giữa hai người gần như còn khe hở. Đinh Y Y thu hồi bàn tay háo sắc của mình, nhưng rút mãi ra.

      Chu Lăng nở nụ cười, với Hướng Nghị: “Cầm giúp tôi chút.”

      Hướng Nghị cho đến lúc này mới biết được bọn họ dự định cắm trại núi vào buổi tối, có điều đám người này ràng có kinh nghiệm phong phú, các loại đồ trang bị đều vô cùng đầy đủ. chẳng mang cái gì cả nên giúp đỡ việc dựng lều vậy.

      Tổng cộng 3 nam 3 nữ, hai cái lều 3 người cái, vừa đủ.

      Độ cao của đỉnh núi Hạc Sơn so với mặt nước biển cao lắm, tố chất thân thể của ba người phụ nữ đều tệ, thậm chí mạnh hơn nhiều so với Tiền Gia Tô được bao lâu liền thở hồng hộc kêu mệt kia.

      Nhất là Chu Lăng -- Hướng Nghị là người trải qua huấn luyện cường độ cao của quân đội, mặc dù cố ý thả chậm tốc độ, phát huy mức cao nhất của mình, vẫn kéo dài khoảng cách với mọi người phía sau. Nhưng Chu Lăng vẫn theo kịp tiết tấu của .

      Chỉ có điều lời khen ngợi này chưa duy trì được năm phút đồng hồ, tiếng bước chân phía sau ngừng lại, Hướng Nghị quay đầu, Chu Lăng cầm chai nước lên uống, hơi ngửa đầu, lộ ra cái cổ mảnh khảnh.

      Theo động tác xoay người của , ánh sáng bị che chắn sau lưng mạnh mẽ xông tới, đâm vào ánh mắt nheo lại của , lông mi khẽ run, mồ hôi lấm tấm tràn đầy gương mặt hồng nhạt khỏe mạnh.

      “Có ổn ?” Hướng Nghị thu vào tầm mắt, nghiêng người ngăn cản ánh sáng mặt trời.

      Chu Lăng dừng lại động tác uống nước, xoay người đưa lưng về phía , giọng ràng ổn định: “Trong túi có nước tinh khiết.”

      Hướng Nghị hai bước đến phía sau , kéo khóa balô ra, nhìn thấy phía cùng là hộp giấy hình vuông kích cỡ to bằng hai bàn tay, hình như là đựng đồ ngọt, góc cạnh bị đè ép bị biến dạng chút.

      “Phía dưới cùng.” Chu Lăng hơi nghiêng ra phía sau, tóc mai lộn xộn ướt đẫm mồ hôi, giọt mồ hôi lớn vẫn liên tục từ bên tai chảy xuống cổ.

      Hướng Nghị lấy xong nước, đem khóa kéo lần kéo lại. Chu Lăng tìm tảng đá ngồi xuống, tiếp tục uống thêm nửa chai nước, mới đỡ đau nhức giông như thở phào nhẽ nhõm hơi dài, sau đó lấy khăn tay lau mồ hồi chút.

      từng lính?” nghiêng đầu hỏi.

      “Nhìn ra được chỗ nào?” Hướng Nghị từ cao nhìn xuống phía .

      “Trực giác.” Chu Lăng cười cười, đem khăn tay dùng qua gấp lại chỉnh tề, cất vào túi đựng rác mang theo bên người, rất có ý thức bảo vệ môi trường.

      Hai người nghỉ ngơi hồi phục lát, phía sau còn chưa thấy bóng dáng người nào cả, đợi nữa, nhích người tiếp tục lên. Nửa chặng sau thể lực Chu Lăng theo kịp, Hướng Nghị trực tiếp gỡ balô lưng đeo lên vai mình, nhịp bước lại thả chậm ít.

      Gần kề đỉnh núi có chỗ trống là nơi thích hợp nhất để cắm trại, cũng là mục đính hôm nay của bọn họ, nhưng mà đến được nơi đó đoạn đường tương đối khó , cao hơn tảng đá mét, Chu Lăng có sức lực để lên nữa rồi.

      Hướng Nghị đem ba lô cùng lều trại quăng lên trước sau đó đỡ lấy thắt lưng Chu Lăng, thở hổn hển thấy vậy lòng căng thẳng, “A” tiếng. Nhưng đừng đem đồ của đập nát bươm nhé.

      “Làm sao vậy?” Hướng Nghị quay đầu.

      nhăn mũi, cười : “ có gì.”

      Hướng Nghị tay chống đỡ nhàng thả người rồi nhảy lên, sau đó quay đầu nhìn : “Lên ?”

      Chu Lăng lắc đầu.

      Hướng Nghị cúi người xuống, vươn hai tay về phía .

      Bàn tay của người đàn ông to lớn vững chãi, cảm giác chan chứa sức mạnh, Chu Lăng chậm rãi nắm tay lên, nghĩ ngợi bàn chân nên mượn lực ở chỗ nào cả người được lực mạnh mẽ nâng lên, đến lúc có phản ứng đứng ở phía tảng đá rồi.

      Hướng Nghị cúi người nhặt ba lô, lặng lẽ thở ra, sao lại có cảm giác lúc nãy được nâng lên cao nhỉ, chuyện quái gì xảy ra thế này?

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: [ Mục tiêu của Hướng ]

      1. Sờ sờ ×

      2. Ôm cái ×

      3. Nâng cao √

      ------------
      Last edited: 9/8/17
      conlu124, garubi29498, Mai Trinh47 others thích bài này.

    3. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      cảm thấy tội nghiệp cho nam 9, bị bơ hơi nhiều a

    4. Tuyết Liên

      Tuyết Liên Active Member

      Bài viết:
      118
      Được thích:
      68
      nhật kí của nam chính dễ thương quá :)))))

    5. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Cho thêm ít chương đọc cho nàng ơi

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :