1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình dục thâm uyên - Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu (Quyển 2: Bạn tốt của anh trai)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      chờ mong chương mới của bạn
      bạn spoil q9 nhé

    2. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      Spoil quyển 9. Giờ t làm tóc, ngồi có việc gì làm nên tranh thủ spoil cho các nàng.
      Quyển 9 : Thế thân.
      Truyện này tác giả viết xen kẽ quá khứ và tại nên khi đọc khá bất ngờ. Mình kể lại theo thứ tự thời gian trước sau để nó bị loạn nhé.
      Nữ chủ tên là La Lam. Đời chị ấy chia làm 3 giai đoạn : Khi còn ở quê nhà - sau khi bị buộc phải bỏ nhà ra - trở về cố hương.
      1. Quê của La Lam ở trong núi, là 1 làng toàn họ La. Có thể kết hôn gần nhưng chị em ruột được cưới nhau. La Lam có 1 đứa em và 1 đứa em trai. Chị ấy rất thương em trai (tên La Bạch), đứa em cũng quấn chị , dần dần quan hệ của cả 2 trở nên vặn vẹo, họ nhau.
      Có 1 người trong làng tên La Lâu cũng thik La Lam, biết chuyện hai chị em nhà họ loạn luân ép La Lam phải theo mình nếu với mọi người. Sau này La Lâu lộ chuyện ra, La Bạch và La Lâu đánh nhau. Khi La Lam tìm đến La Bạch chết (ngộ sát thôi). La Lam phát điên lên, và đẩy ngã, giết chết La Lâu.
      Lýc này cha và em của La Lam tới nơi rất lo lắng, vì cha của La Lâu là trưởng huyện nên họ sợ La Lam bị trả thù. Cha của La Lam quyết định giữ kín chuyện này, chon La Bạch ở 1 sườn núi, bảo La Lam trốn . Xem như là cả 2 mất tích, mọi người đều chứng kiến La Lâu bắt La Bạch , nên nhà họ báo là La Bạch mất tích liên quan tới La Lâu để ém vụ này lại, đợi ngày cha La Lâu ngã ngựa để La Lam trở về.

      2. La Lam tới thành phố, thời gian gặp Chung Yến. này vừa chia tay người , chị n.y bỏ ra nước ngoài, vật vã đau khổ gặp La Lam. La Lam có ngoại hình KHÁ giống n.y của Chung Yến nên ta theo đuổi điên cuồng, mãi được, thế rồi Chung Yến : "Em muốn trở nên như thế nào, trở nên như thế". Vậy là La Lam đồng ý.
      Hai người sống chung, La Lam chăm sóc Chung Yến cực kỳ chu đáo, dịu dàng, săn sóc . Dần dần Chung Yếu La Lam (cả tính cách lẫn giường nhé, H văn mà, nên thịt của 2 người này kha khá nhiều).
      Chung Yến có nhóm bạn , trong đó có 2 người là Khuất Lưu Thâm và Lục Chấn. Khuất Lưu Thâm là họ của n.y cũ Chung Yến. Cả 2 người này đều thích La Lam.
      TRỌNG ĐIỂM : Lục Chấn có ngoại hình cực kỳ giống La Bạch. Lục Chấn tìm cách tiếp cận La Lam, nũng nịu ủy khuất, cứ nhìn gương mặt ấy là La Lam từ chối được. Lục Chấn lờ mờ đoán đc La Lam coi mình thế thân em trai nên thuận nước đẩy thuyền, luôn tỏ vẻ đáng thương, gọi La Lam là "a tỷ".
      Trong quãng thời gian ấy, ngoài sáng La Lam là n.y của Chung Yến nhưng thỉnh thoảng Lục Chấn tới tìm , và cả 2 xxx.
      Khuất Lưu Thâm thích La Lam nên dùng thủ đoạn ép đứa em họ- n.y cũ của Chung Yến, về nước. Lúc này qua 3 năm, Chung Yến rất La Lam nên dùng dằng khó xử, bên là n.y, bên là mối tình đầu và mói quan hệ làm ăn hai nhà Chung - Khuất. Vì vậy Khuất Lưu Thâm cho La Lam biết mọi chuyện, quyết định rời , nhưng k biết phải đâu, thế là Khuất Lưu Thâm đón về nhà ta.
      Khuất Lưu Thâm giam lỏng La Lam trong nhà, Lục Chấn tìm đến, đánh nhau vơsi Khuất Lưu Thâm. La Lam chứng kiến cảnh Lục Chấn bị đánh nhớ tới việc em trai bị đánh chết, liền hét ầm lên, tâm thần hoảng loạn. Mng phải đưa tư vấn tâm lý, trong khoảng thời gian này Lục Chấn giả vờ làm em trai, ở cạnh La Lam.
      Plot twist : La Lam có bị kích động nhưng chưa điên. Lục Chấn là muốn cưới , có con với . Thế là La Lam nảy ra ý nghĩ muốn có đứa con giống và La Bạch, nên giả vờ mơ hồ, sau đó tới bệnh viện tháo vòng tránh thai.
      Lúc đó em gọi điện báo cho là cha La Lâu bị bắt, bảo về được rồi (mấy năm qua nhà họ vẫn giữ liên lạc nhé) . La Lam bảo đợi thời gian nữa. đợi tới khi có thai , viết thư để lại cảm ơn Lục Chấn rồi rời .
      Lục Chấn hoảng loạn, mãi mới tìm được tới làng La Lam. Biết chuyện xong Lục Chấn im lặng, sống gần đấy, k làm phiền mẹ con La Lam. Ngày ngày chứng kiến La Lam dẫn con trai ra mộ La Bạch chuyện.
      Kết thúc : Vài năm sau, Lục Chấn gõ cửa nhà La Lam, vẻ mặt ngây ngây ngô ngô với : "A đệ (tức là La Bạch) cậu rằng muốn có thêm con "
      La Lam và con trai vẻ mặt khó hiểu trừng mắt với .

      -Kết thúc mở nhé, mng thích nó theo hướng nào tự nghĩ tiếp-

      Truyện viết theo thứ tự thời gian, mở đầu truyện là lúc Khuất Lưu Thâm rằng em họ mình nhớ Chung Yến muốn về nước nối lại tình xưa. Trong quá trình đó đôi lúc đan xen vài cảnh quá khứ khi La Bạch còn sống.
      Nếu đọc truyện thấy cái tên có 2 ý. Lúc đầu nghĩ La Lam là "thế thân" của N.y cũ Chung Yến, dần dần bóc tách ra hóa ra La Lam coi Lục Chấn là "thế thân" của La Bạch, lúc này chẳng ai còn nhớ chuyện thế thân đầu tiên nữa.

      chung, với mình, truyện đọc tệ, nhưng cũng đặc sắc, đọc cảm xúc vì nữ chính chỉ em trai mình thôi, mà cảnh quá khứ của 2 người rất ít và lẻ tẻ. Cái kết thúc cũng khá ba chấm...
      Chris, MaiAnhSF, hangcao14 others thích bài này.

    3. Paru

      Paru Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      251
      Tui là tui chưa đọc được đâu nhưng vẫn cmt cho rôm rả nè :yoyo14:
      LTTT thích bài này.

    4. daovan210

      daovan210 Well-Known Member

      Bài viết:
      122
      Được thích:
      289
      Ngàn trái tim gửi đến editor có tâm dốc lòng gõ spoil dài thế ❤️❤️❤️
      LTTT thích bài này.

    5. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      tình tiết cũng cẩu huyết

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :