1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ma tôn cùng Thần tôn vợ chồng diễn kịch hằng ngày - Hạnh Dao Vị Vãn (Chương 66 ~~)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      ôi ôi ta chết với a Thanh Minh đáng eo này mất

    2. NGÂN TRÚC

      NGÂN TRÚC Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      46
      Sắp có màn hay à, ta chờ xem nhé! Thần Tôn ghen là dễ thương, tội cho , tình địch quá mị hoặc, còn lại ngây thơ như vậy, cũng may là chị thích cái tính đó của , chứ làm gì có cửa.
      Diệp Nhược Giaiangela2kiss thích bài này.

    3. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      Cac b có thể tăng cỡ chữ trong pic đc ko? M đọc bằng đt nhin chữ rất bé, vừa phóng to đọc pic lại phải thu mới đọc đc chữ
      Làm liên tục cảm thấy rất bất tiện ý
      :'(:'(:'(

    4. daovan210

      daovan210 Well-Known Member

      Bài viết:
      122
      Được thích:
      289
      Trời ơi, cười té giường lúc nửa đêm, bạn Thanh Mịn suy nghĩ đáng eo quá cơ :)))
      Thank editor nhiều nhiều

    5. angela2kiss

      angela2kiss Well-Known Member

      Bài viết:
      101
      Được thích:
      1,209
      CHƯƠNG 32

      [​IMG]
      Đối sách đánh trống lảng thất bại, Thanh Minh đành thở dài tiếng, rốt cuộc thể dựa theo lời bịa đặt mà Lăng Yên dùng với Trầm Ngọc, bắt đầu biên soạn.

      “Nếu A Tinh tiết lộ chuyện này, ta cũng cần phải giấu giếm nữa.” Sắc mặt Thanh Minh cứng ngắc, tuy ở trong Ma giới vị trí của chỉ như loại quân sư, sức lực lại thể bì được với đám Ô Dạ nhưng xét về suy luận hề thua kém các Ma tướng còn lại đâu nhé. cố hạ tông giọng xuống bậc, trầm giọng : “ sai, bọn ta chính là đệ tử của môn phái tiếng tăm lừng lẫy – Cửu Cung môn.”

      Dứt lời, Thanh Minh thấp thỏm quan sát biểu cảm Trầm Ngọc, thấy sắc mặt đối phương vẫn mảy may biến đổi mới thở phào nhõm, vẻ như Lăng Yên vẫn chưa bịa tới danh xưng của môn phái gì cả, có nghĩa là lời dối của lúc này vẫn chưa bị vạch trần.

      Trầm Ngọc tiếp thu lời của Thanh Minh, trong chớp mắt khẽ hỏi: “Môn phái này ngụ ở đâu? Huynh đệ đồng môn của A Tinh có nhiều ?”

      “Môn phái này ... hoạt động vô cùng bí mật, người ngoài dễ gì tìm được, ta càng thể để lộ tung tích cho huynh được.” Thanh Minh lắc đầu, “A Tinh là đại sư tỷ của môn phái bọn ta.”

      Trầm Ngọc chớp mắt liền kinh ngạc, chưa từng nghĩ đến việc A Tinh là đại sư tỷ, gấp gáp lại hỏi: “Trước giờ các huynh ở trong môn phái tu luyện những gì, có vất vả lắm ?”

      “Tu luyện tất nhiên rất vất vả. Người phàm các huynh hẳn hiểu đâu.” xong lời này, bất chợt trong đầu Thanh Minh bỗng nảy ra ý tưởng.
      [​IMG]
      Trầm Ngọc vẫn chưa thông suốt: “Vậy tức là sao?”

      “Ngươi còn nhớ trận đánh với A Tứ lần trước hay ?” Thanh Minh huơ tay lung tung, tùy tiện , “ chính là sư huynh của bọn ta, bọn ta tổng cộng có hết thảy mười … à chín sư huynh đệ. Nếu ngươi muốn cùng A Tinh sống bên nhau trước phải đánh bại tất cả bọn ta, bước qua được ải này bọn ta mới chính thức công nhận ngươi là phu quân của sư tỷ.”

      Nghe lời này, Trầm Ngọc rơi vào trầm mặc.

      Nghĩ rằng Trầm Ngọc bị dọa sợ, Thanh Minh khỏi bật cười ha hả. Quả nhiên người phàm nghe vậy sợ mất mật, liền tiếp: “Lần trước ngươi bị A Tứ đánh cho thảm bại đến vậy, trong số các huynh đệ vẫn còn rất nhiều người mạnh hơn A Tứ, ngươi nhớ A Lục ?”

      Trầm Ngọc mở to mắt, chỉ nhớ được tên chứ tài nào nhớ được diện mạo của từng người, vì thế lắc đầu.

      Thanh Minh đanh giọng, có ý muốn khai thông thay làm gì, chỉ tiếp tục: “Người đó nhìn có vẻ nho nhã lịch nhưng thực chất lại là tên tâm cơ độc ác. Đó nay chuyện thích làm nhất khi bắt được quái chính là đem chúng về, bẻ tay bẻ chân bỏ vào lò luyện đan nung làm thuốc, hành quả quyết chút nao núng. Thông thường có chuyện gì làm đều thích ăn thịt, uống máu người, cỡ như ngươi mà muốn làm đối thủ của … e là thể nào.”

      đến đây Thanh Minh nữa, chỉ tặc lưỡi hai tiếng, đủ để biểu đạt ý tứ của mình.

      [​IMG]
      lát sau, Trầm Ngọc đứng dậy bước về phía cửa, Thanh Minh cũng hấp tấp theo. Sau khi hai người cùng mở cửa ra mới phát , bên ngoài cửa lại xuất gã nam tử cao to vạm vỡ.

      Người nọ chính là Xích Diễn cải trang thành Chu Đại Tráng, Trầm Ngọc chỉ liếc cái liền nhận ra ngay. Thông thường khi muốn đến tìm Trầm Ngọc, Xích Diễn chỉ cần dùng tiên thuật là xong, nhưng do e ngại có Lăng Yên nên mới dùng cách tầm thường nhất, biến thành bộ dáng người bình thường để đến đây.

      “Thần…” Xích Diễn vừa mở miệng thấy phía sau Trầm Ngọc bỗng dưng xuất kẻ lai lịch, lập tức sửa lại, : “Đường Lam.”

      Trầm Ngọc khẽ gật đầu, Thanh Minh lúc này mới tiến đến gần, mờ mịt nhìn Xích Diễn. Lúc này Trầm Ngọc mới thay hai người giới thiệu thân phận của nhau.

      Sau khi giới thiệu lai lịch, vẻ mặt Xích Diễn liền trở nên nghiêm nghị, bảo rằng có chút chuyện quan trọng muốn riêng với Trầm Ngọc. Trầm Ngọc lại với Thanh Minh tiếng, sau đó hai người họ mới tiến vào phòng riêng trò chuyện.

      Vì tránh tai vách mạch rừng, Xích Diễn cẩn thận tạo ra kết giới trong gian phòng, đến lúc này mới quay sang với Trầm Ngọc: “Thần tôn, tình có biến, ta e tạm thời ngươi thể ở lại nơi này được nữa.”

      Trầm Ngọc vốn im lặng nghe ngóng, nhưng nghe đến đây đáy mắt bỗng lạnh xuống, thấp giọng hỏi: “Là chuyện liên quan đến Huyền Cốt Châu?”

      rất nhanh nhìn thấu vấn đề, nay Ma giới và Thần giới tạm thời đình chiến, trong thiên hạ cũng có đại kiếp đại nạn gì, chỉ bằng năng lực của ba vị lão tổ tông cùng đám ngũ phương chiến thần hầu hết chuyện gì cũng giải quyết được, đến lượt phải phái người đến thông báo cho .

      Huống hồ, tình có thể khiến Xích Diễn lộ ra vẻ mặt như vậy, nhất định chỉ có thể là chuyện lớn về Huyền Cốt Châu

      [​IMG]
      xưa thiết lập trận. Đông Cẩm sau khi phát giác được liền trực tiếp phái người dò la thêm tin tức.”

      “Kết quả nằm ngoài dự đoán, vào thời điểm chúng ta điều tra chuyện này phát người của Ma giới cũng tìm đến những địa phương đó, đoán chừng Ma giới cũng đại khái dò la được chuyện này rồi, hay cách khác bọn chúng thăm dò trước chúng ta bước.” Xích Diễn lắc đầu , “Ma giới muốn đoạt Huyền Cốt Châu, chúng ta tuyệt đối thể để bọn chúng được toại nguyện. Bất kể giới hay Ma giới lấy được hạt châu đó cũng đều phải chuyện tốt.”

      Trầm Ngọc khẽ gật đầu, đương nhiên biết tính nghiêm trọng của việc này: “ tại còn tra được gì ?”

      Xích Diễn biến sắc, gật đầu: “Người của Đông Cẩm dò la được, bọn giới ở núi Vãn Đình có động tĩnh, tại Đông Cẩm tiến đến đó. Ta tới đây cũng để thông báo cho Thần tôn biết chuyện này.”

      “Ta biết, giờ ta lập tức đến ngay.” Trầm Ngọc thân là Thần tôn, tất nhiên hiểu tình lúc này khẩn thiết đến mức nào.

      [​IMG]
      Có điều Thanh Minh lại nghĩ mình được người khác trông nom, chỉ đưa mắt nhìn bóng Trầm Ngọc rời , dựa lưng vào cửa, tò mò hỏi: “Khi nào huynh ấy trở về?” Mặc dù được giao mệnh lệnh ở lại chiếu cố Trầm Ngọc, nhưng đối phương đột nhiên lại bảo có việc cần phải quay về nhà ở trấn bên. Tự động rời , vậy chuyện này liên quan đến rồi.

      Xích Diễn nghe vậy lắc đầu: “ biết, chắc cũng lâu đâu.” sầu não than tiếng, thoáng chốc trong viện liền im phăng phắc.

      Rốt cuộc, Xích Diễn đành tiếp tục hỏi Thanh Minh: “Hạ Dung Tinh khi nào trở về?”

      “Ta cũng biết, chắc cũng lâu lắm đâu.” Nhắc tới lại tức, vốn dĩ có thể xông pha đánh chiến trận nhưng nay lại phải đần người ngồi yên tại cái nơi quỷ quái này, được phép đâu, càng nghĩ lại càng cảm thấy bức bối trong lòng.

      đúng là tùy hứng.” Thanh Minh u sầu than thở.

      đúng là tầm bậy.” Xích Diễn cau có phàn nàn.

      Hai người nghe được lời của đối phương khỏi bốn mắt nhìn nhau, rồi lại đồng thời lắc đầu thở dài: “Haizzz!”
      Last edited: 8/8/17
      Phong nguyet, HoanHoan, Esky14720 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :