1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sủng phi - Ái Hạ Lệ Tử

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 43
      Editor: Chickenliverpate


      "Nương nương, nghe sứ thần hai nước Chu Tước và Huyền Vũ sắp đến kinh đô rồi phải ?" Vân Nhi vừa cùng Chung Linh chọn chỉ thêu vừa tán gẫu.

      "Chắc khoảng nửa tháng, ngươi có vẻ còn nôn nóng hơn Hoàng thượng nữa." Chung Linh cười .

      "Nô tỳ chỉ là chưa từng gặp qua người của những quốc gia khác, nghe mấy người trong cung vẻ ngoài của bọn họ giống chúng ta." Trước kia Vân Nhi bởi vì tuổi còn chức vị lại thấp, nên trước giờ có cơ hội nhìn thấy sứ thần của những quốc gia khác phái tới. tại nàng theo bên cạnh nương nương làm nhất đẳng cung nữ, dĩ nhiên có cơ hội nhìn thấy.

      Nghe Vân nhi như vậy, trong đầu Chung Linh chợt hình ảnh người từng gặp ở phủ đệ của Bùi tướng quân, với đôi mắt xanh biếc giống như cặp mắt của dã lang.

      Sau đó Hoàng thượng có đối phương có thể là người Chu Tước quốc, nghĩ đến Chu Tước quốc nàng liền liên tưởng đến người tây phương ở đời sau. Mặc dù thời điểm còn ở Chung phủ cũng có người ở trong kinh đô nhìn thấy người ngoại quốc, nhưng miêu tả có chút ma hóa rồi nên thể tin.

      Nàng chung quy là biết gì về chính , cũng hiểu hội nghị lần này rốt cuộc cử hành vì cái gì, hay chỉ là loại quy củ theo thông lệ? Nàng hoàn toàn biết những việc này là chuyện Sầm Mặc cần phải xử lý.

      Gần đây Sầm Mặc cũng vì sứ đoàn hai nước sắp đến mà công việc so với trước kia còn bận rộn hơn, thường xuyên triệu kiến Trác Ngôn Nghi và Bùi Chiêu. Trong hoàng cung những việc liên quan đến vụ theo mệnh lệnh của đều tiến hành chút trở ngại, phi tử hậu cung cũng như trước xảy ra vấn đề gì.

      "Nghe vì chuyện này mà nhóm vũ cơ ở Trà Viên cố ý sắp xếp vũ điệu mới, muốn cho hai nước kia mở rộng tầm mắt đấy." Trà viên thiết lập bộ môn ở trong hoàng cung mà khi có hoạt động dùng đến vũ cơ, nhạc sư đều từ nơi này ra.

      Chung Linh nhớ lại thời điểm mình chưa dọn đến Vân Tường cung ở cách Trà Viên rất gần, lúc rảnh rỗi còn có thể nghe thấy tiếng đàn sáo từ bên trong truyền tới.

      "Bổn cung cũng muốn xem chút đó là dạng vũ điệu gì lại có thể khiến cho người khác mở rộng tầm mắt." Chung Linh buông đống chỉ thêu bừa bộn tay xuống, cảm thấy hứng thú đối với Trà Viên.

      Vân Nhi, Tưởng Nhi nghe vậy sắc mặt vui mừng, họ cũng muốn xem chút nhưng Trà Viên phải là nơi họ có thể đến quan sát, nhưng nếu theo nương nương khác nha.

      Rất lâu có ra ngoài hoạt động, Chung Linh cảm thấy bộ từ Vân Tường cung đến Trà Viên để thư giãn gân cốt cũng tốt.

      Người phụ trách Trà Viên nghe Nhạc phi nương nương muốn đến xem nhóm vũ cơ luyện tập, lập tức mang người ra đón.

      "Tham kiến Nhạc phi nương nương." Đặng ma ma mang người của Trà Viên đến cửa khom lưng cung kính hành lễ.

      " cần đa lễ, Bổn cung chỉ tới xem chút, ngươi cứ cho các nàng luyện vũ như ngày thường ." Chung Linh cười khổ nên lời nhìn đám người quỳ rạp từ cửa vào bên trong, tất cả ra đây hết nàng có thể nhìn cái gì nữa chứ.

      "Nương nương tới đúng lúc, Lý sư phụ tập cho những nương này tốt để có thể dâng vũ trong bữa tiệc nửa tháng sau, để cho nương nương thất vọng." Trong lời của Đặng ma ma rất có lòng tin.

      Chung Linh mỉm cười, những vũ điệu này nếu muốn mê hoặc nàng vẫn là rất khó.

      Lý sư phụ đứng bên nhìn thấy vẻ mặt của nàng nhất thời cảm thấy phục, lập tức mời Chung Linh vào trong viện để nhóm vũ cơ biểu diễn cho nàng xem.

      Vũ y sớm được cắt may rất tốt, tại cũng được mặc người của nhóm vũ cơ. Màu sắc chủ đạo là màu hồng phấn đậm, nội sam xanh nhạt bên trong, khi xoay tròn tạo cảm giác như hoa đào nở rộ, màu hồng cánh hoa bên lộ ra sắc màu xanh nhạt.

      Nhóm vũ cơ nhìn thấy Nhạc phi tự mình đến xem, dĩ nhiên dốc hết sức biểu diễn cố gắng đạt tới trình độ tốt nhất. Vũ khúc này chắc hẳn là thuần thục hơn rất nhiều so với lúc các nàng luyện tập.

      Vẫn nhìn thần sắc của Chung Linh, nhưng Lý Ngọc Nhi cũng mơ hồ nhìn ra chút ý tưởng. Từ đầu tới cuối vẻ mặt của nàng vẫn thay đổi, tuy rằng trong mắt có chút thưởng thức nhưng có kinh ngạc. Mà trạng thái hưng phấn của hai tiểu nha đầu sau lưng nàng thay đổi theo từng vũ đạo mới là thứ nàng muốn.

      "Nương nương có chỗ nào hài lòng?" Lý Ngọc Nhi cũng coi như là chuyên tâm với vũ nghệ hơn mười năm, đối với chuyện nghiệp của bản thân mình có tự tôn rất cao, nhưng nếu người khác tâm góp ý nàng vẫn có thể khiêm tốn tiếp nhận.

      "Làm sao có thể hài lòng, các vị vũ cơ múa rất xuất sắc, phối hợp cũng cực tốt." Chung Linh cười cười.

      "Nhưng ràng đạt tới cầu trong lòng nương nương?" Lí Ngọc Nhi tiếp.

      Vũ điệu tuy tốt nhưng chỉ tương đối thích hợp với những yến tiệc bình thường. Nếu muốn tạo tiếng vang phải thêm chút lửa. Bởi vì người tham gia đều là nữ tử, cho nên trong lúc giơ tay nhấc chân đẹp đẹp , nhưng lại quá mức dịu dàng.

      "Đến lúc đó các ngươi muốn cho sứ thần các nước thưởng thức tài múa vũ điệu nhu nhược tại là quá mức tầm thường." Chung Linh lúc này đúng là có chút ý tưởng, nhưng áp dụng hay đều phải dựa vào vị Lý sư phụ trước mặt này.

      "Nương nương xin chỉ giáo."

      "Nếu là vũ điệu vừa rồi phải thay đổi chút, đổi dải băng đeo tay thành lợi kiếm như thế nào?" Chung Linh hồi tưởng lại trước kia, phải còn có Công Tôn đại nương kiếm vũ thiên hạ đệ nhất có thể mê hoặc ánh nhìn của người khác sao.

      "Kiếm vũ?" Lí Ngọc Nhi sửng sốt, "Nhưng múa đao kiếm ở trước mặt sứ thần khỏi có chút bất tôn rồi." Bởi vì trước giờ có tiền lệ như vậy, cho nên lúc sắp xếp vũ điệu, Lí Ngọc Nhi liền loại bỏ kiếm vũ ra đầu tiên

      "Có cái gì bất tôn?" Sầm Mặc lên ngôi được bốn năm, đây chính là lúc để cho người khác thấy thực lực của Tử Thần quốc. "Bổn cung như vậy có vấn đề, quan trọng bây giờ chính là thời gian, liệu Lý sư phụ có năng lực chỉ trong vòng mười ngày có thể cải biên vũ đạo đồng thời khiến vũ cơ thuần thục?"

      Lí Ngọc Nhi biết đây là khích tướng, nhưng vẫn kiêu ngạo đồng ý.

      "Nương nương, vũ điệu vừa rồi hết sức xuất sắc, sao phải đổi thành kiếm vũ, đến lúc đó triều thần có việc gì làm lại muốn nghị luận ngài thôi." Tưởng Nhi có chút lo lắng hỏi.

      "Chỉ cần Bổn cung làm tốt, bọn họ có gì để ." Vốn chỉ là ý niệm nhưng bây giờ nàng lại thấy là hứng thú.

      Nàng hiểu suy nghĩ của Sầm Mặc, muốn lại bị trói buộc, uy hiếp. Trước đây nhẫn cũng vì muốn có thời gian và gian để phát triển. tại thời cơ chín mùi, nên cũng cần tiếp tục im hơi lặng tiếng. Nàng có dự cảm Sầm Mặc nhất định rất hài lòng cách làm của nàng .

      Quả nhiên Sầm Mặc khi nghe Lâm báo lên rằng Chung Linh cho Trà viên cải biên lại điệu vũ, lập tức gật đầu đồng ý.

      --- ------o---- -----o---- -----

      "Gần đây Trẫm vì vụ mà lạnh nhạt với nàng, thế nhưng nàng lại có cách khiến mình bận rộn nhỉ." Đêm đến, Sầm Mặc ngủ lại Vân Tường cung.

      "Có phải thần thiếp xen vào việc của người khác ?" Nằm trong lòng Sầm Mặc, Chung Linh nhu thuận như con mèo .

      "Chỉ cần nàng thích." Sầm Mặc lơ đễnh, chỉ là điệu vũ thôi mà, đẹp mắt là được. để ý lại là chuyện khác. "Có còn nhớ nàng sinh rất nhiều hài tử cho Trẫm hay ?"

      Cặp mắt Chung Linh hơi mở, vẻ mặt càng trở nên dịu dàng.

      Cười ha ha, Sầm Mặc phất tay buông màn xuống, che lại mảnh xuân sắc vô biên.

      Mười ngày sau, Chung Linh có việc gì làm liền đến Trà Viên xem xét. Lý Ngọc Nhi hổ danh là người lâu năm thấm nhuần vũ đạo, rất nhanh dung hợp được vũ điệu cùng kiếm vũ, việc còn lại chỉ là chờ vũ cơ phối hợp.

      Mà Vân Quý phi cũng bận rộn chăm chú nhìn tư chế phường và ngự thiện phòng làm việc, đến lúc đó y phục mà tần phi phải mặc, vật phẩm bài trí cần dùng đến và thức ăn cho ngày hôm đó được phép xảy ra bất cứ sai lầm nào.

      Sau khi Đại hoàng tử bị chẩn đoán chính xác, Chung Linh liền buông lỏng quản thúc đối với Đại hoàng tử, thường xuyên để Uyển Tiệp dư mang theo bên mình. Chỉ là Uyển Tiệp dư cũng bởi vì bị đả kích nặng nề mà tổn hại tinh thần, mỗi ngày biết dùng tâm tình gì đối xử với đứa bé. Chỉ là những điều này Chung Linh nghĩ chú ý.

      --- ------o---- -----o---- -----

      Sứ thần rất nhanh đến kinh đô, sau khi yết kiến Hoàng thượng ngay đến biệt quán nghỉ ngơi, chờ đợi yến hội buổi tối.

      Lần này Hoàng thượng chỉ dẫn theo hai vị tần phi chính là Vân Quý phi và Chung Linh. Trang phục hai người lộng lẫy, ngồi ngay ngắn ở vị trí của mình.

      Dự liệu của Chung Linh quả nhiên sai, sứ thần Chu Tước quốc có mái tóc màu vàng óng, mắt xanh biếc, mà gương mặt, hình dáng của người hầu bên cạnh cũng rất ràng, làn da trắng, màu tóc sáng. Với người phương Tây đời sau thân thể đặc biệt to lớn giống nhau.

      Người Huyền Vũ quốc da ngâm đen, thân hình cao lớn, tóc cũng màu đen giống Tử Thần quốc, chỉ là quần áo bọn họn mặc lại có chút bất đồng. người sứ thần mang đầy trang sức tinh xảo được kết từ những viên bảo thạch, ngay cả lỗ tai cũng đeo viên màu đỏ xinh xắn.

      Theo đánh giá của Chung Linh, hai vị sứ thần đều là nam tử tướng mạo cực kỳ xuất chúng, trong lòng khỏi oán thầm, chẳng lẽ khi sứ còn phải xem tướng mạo?

      Sầm Mặc cùng đôi bên chuyện với nhau vài câu, uống thêm vài ly rượu vũ cơ được gọi đến.

      Vân Quý phi nhìn quần áo người vũ cơ khác gì so với lúc trước cảm thấy có chút kỳ quái. Nàng cho rằng nếu Nhạc phi khiến cho các nàng thay đổi vũ đạo, sao để các nàng đổi vũ y. Vũ đạo khác phải phối hợp với vũ y khác mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

      Các vị vũ cơ đạp vũ bộ nhàng vào trong đại điện, cúi người hành lễ với người ngồi chính tọa và sứ thần ngồi hai bên, sau đó liền đứng ngay ngắn vào vị trí của mình.

      Sứ thần hai nước cũng nể tình lộ ra thần sắc hứng thú nhìn nhóm vũ cơ.

      Nhóm vũ cơ theo nhạc khúc của nhạc sư mà bắt đầu chuyển động, so với lúc trước cũng sai biệt lắm, bởi vì bỏ dải lụa nên động tác giơ tay nhìn có lực hơn.

      Những nữ tử dung mạo tầm thường này từ được luyện vũ, tất nhiên tài múa cũng xuất chúng nên hấp dẫn ánh mắt của mọi người. Chỉ là những vũ điệu mặc dù nhìn rất tốt, nhưng dưới mắt nam nhân lại thú vị lắm, chuẩn bị thu hồi ánh mắt, bên tai nghe được tiếng nhạc đột nhiên thay đổi, tiết tấu trầm thấp của trống vang lên.

      Mà động tác của nhóm vũ cơ đột nhiên nảy sinh biến hóa, từ bên hông rút ra đoản kiếm mà Vân Quý phi vẫn cho là vật phẩm trang trí.

      Theo tiết tấu của nhạc, các vị vũ cơ đồng loạt rút đoản kiếm ra tạo thành thanh trong trẻo khiến tinh thần mọi người khỏi chấn động, ánh mắt cũng tự nhiên dõi theo mỗi bước chân của vũ cơ.

      Từ vị vũ cơ dẫn đầu, những người khác vây xung quanh nàng rồi lại tản ra, những động tác đại khai đại hợp đầy mỹ cảm.

      Sầm Mặc nhìn biểu tình của mọi người, khóe miệng hơi mỉm cười.

      Trong lòng Chung Linh cũng rất tự đắc, hài lòng nhìn biểu của mọi người bên dưới. Những vũ cơ này có thể trong thời gian ngắn như vậy mà thuần thục những vũ bộ này, còn biểu diễn hết sức xuất sắc, là làm cho nàng bội phục thôi. Hơn nữa để tạo hiệu quả tốt hơn các nàng sử dụng đoản kiếm phải kiếm trang trí thường ngày luyện vũ.

      Mấy vị sứ thần cũng biết là bị vũ cơ hấp dẫn ánh mắt hay bởi vì những nguyên nhân khác, nhưng sau khi vũ cơ hành lễ lui ra, trong ánh mắt của bọn vẫn còn vẻ thưởng thức chưa có mất .

      Trong lòng Vân Quý phi thầm chán nản, lại để cho Chung Linh ở trước mặt Hoàng thượng thể lần nữa.

      Nếu sứ thần bày tỏ bất mãn, việc Chung Linh tự tiện cho vũ cơ sử dụng kiếm biểu diễn tự nhiên bị người khác công kích. Chỉ là nhìn phản ứng của những người đó cũng có vẻ gì bất mãn.

      Đúng lúc này, sứ thần Chu Tước quốc chợt cười phá lên: "Vũ cơ của Tử Thần quốc quả nhiên xuất sắc."

      Sầm Mặc nghe vậy cũng khẽ gật đầu xem như bày tỏ cảm tạ.

      "Nhưng đó cũng chỉ là những vũ điệu do nữ nhân biểu diễn." Đối phương tiếp tục .

      Sầm Mặc đổi sắc chỉ nhìn .

      "Là nam nhân, phải dùng phương thức của nam nhân để chứng minh."

      Chung Linh nhíu mày nhìn khuôn mặt hả hê của sứ thần Chu Tước quốc sứ. Cảm thấy nam nhân tuấn này chợt trở nên đáng ghét . Vẻ mặt xảo trá khiến nàng nhịn được muốn cái gì đó để hạ uy phong của , nhưng nàng biết nơi này có chỗ cho nàng chuyện, chỉ có thể hít hơi sâu nhịn xuống.

      Nhìn về phía Sầm Mặc, phát vẫn bộ dạng ung dung hoàn toàn vì lời của sứ thần Chu Tước quốc mà dao động.
      Chris, tart_trung, Parvarty2 others thích bài này.

    2. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 44
      Editor: Chickenliverpate


      Sứ thần Chu Tước quốc vừa dứt lời nam nhân dáng người ngôi khô vốn đứng sau lưng hiểu ý bước ra, ngang hông giắt thanh đao vỏ.

      Bởi vì Chu Tước quốc chuộng võ nghệ, mang theo vũ khí tùy thân cũng là loại vinh dự, vì nghĩ rằng bọn họ ở trong hoàng cung cũng làm ra cái gì, nên đoạt vũ khí của bọn họ.

      Nam tử kia thô lỗ cởi bỏ ngoại sam của mình, lõa thân đứng giữa đại điện, ngẩng cao đầu.

      "Nghe Hoàng đế bệ hạ Tử Thần quốc văn võ song toàn, tiểu sứ muốn được mở mang kiến thức phen."

      Sứ thần Chu Tước quốc vừa dứt lời, đại điện liền xuất những phản ứng khác nhau, thần tử Tử Thần quốc trợn mắt nhìn . Mà sắc mặt người Huyền Vũ quốc cũng có gì thay đổi, còn rất có hứng thú xem náo nhiệt.

      Mặc kệ thân phận người kia là gì, nhưng làm như vậy ràng là gây hấn với Tử Thần quốc, khiêu khích Sầm Mặc. Sầm Mặc là nhất quốc chi quân, làm sao có thể hạ thấp thân phận cùng động thủ.

      Mà sứ thần Chu Tước cố tình đánh chủ ý này, nếu Sầm Mặc ứng chiến, hoặc để cho người khác nghênh chiến, cũng bị cho là yếu kém.

      Trác Ngôn Nghi đứng lên, còn chưa kịp có động tác gì, liền phát bóng dáng lướt qua trước mặt, kiếm giắt nơi thắt lưng cũng bị đối phương thuận tay rút . Định thần nhìn lại phát người đó chính là Chung Linh.

      Chung Linh nghe sứ thần Chu Tước xong, cảm thấy khí huyết trong nháy mắt xông lên đến đỉnh đầu, đầu óc lờ mờ.

      Hình như lý trí còn khống chế được cơ thể, Chung Linh chợt đứng lên, thời điểm khi ngang qua Trác Ngôn Nghi liếc thấy thanh kiếm người , ý thức còn nên thuận tay rút ra.

      nhanh về phía đối phương, phát đại hán kia nhìn mình hiểu, hiển nhiên là hiểu hành động của nàng.

      Bỗng dưng, Chung Linh mỉm cười dịu dàng.

      Trong nháy mắt đại hán bị nụ cười của mỹ nhân mê mẩn tinh thần, sau đó chỉ nhìn thấy nàng giơ tay lên. Trong nháy mắt tiếp theo, mở trừng hai mắt nhìn nàng, thần sắc kinh ngạc thể tin.

      Thân thể đại hán tiếng động ngã xuống. Chung Linh vẫn duy trì hai tay cầm kiếm, tư thế khẽ khom lưng, sắc mặt mang nụ cười còn chưa rút , nhàng thở ra hơi. Máu tươi văng tung tóe lên mặt nàng thấm vào y phục rồi ngừng xuống làm cho người ta rợn cả tóc gáy.

      Nét mặt người Huyền Vũ quốc mang kinh ngạc nhìn cả kiện vừa xảy ra. nam nhân bản lĩnh nhìn có vẻ tệ lại bị nữ nhân gầy yếu như vậy giết chết dễ như trở bàn tay.

      Nam nhân chết cũng oan uổng, bởi vì biết thân phận cao quý của đối phương là nữ nhân của Hoàng thượng, nên dám ra tay, hơn nữa trước đó Chung Linh lại bất ngờ nở nụ cười, để cho tự chủ hạ xuống phòng bị, mặc dù trong tay đối phương cầm thanh kiếm.

      Đại khái như thế nào cũng nghĩ ra, nữ nhân nhìn gầy yếu như vậy lại có thể động thủ , dưới cái nhìn chăm chú của tất cả mọi người. Đợi đến khi đầu óc của phản ứng lại thân thể cũng còn phản ứng kịp nữa, trực tiếp bị Chung Linh cắt đứt cổ họng, đời nhà ma.

      Nàng thế nhưng xuống tay tàn nhẫn như vậy, chuẩn xác như vậy.

      Từ lúc nàng đứng lên, rút kiếm của Trác Ngôn Nghi rồi đến giết nam nhân kia, hết thảy động tác như nước chảy mây trôi, chút nào ngừng nghỉ hoặc do dự.

      Sau thời gian im lặng ngắn ngủi, đại điện chợt vang lên hàng loạt tiếng động lộn xộn.

      Chung Linh đứng thẳng người, đầu ngẩng lên, dùng sức hô hấp, đôi tay run rẩy giữ nổi thanh kiếm, để nó rơi xuống tạo nên những thanh thanh thúy. Nàng ràng cảm giác được vừa rồi thanh kiếm trong tay truyền đến cho nàng, cảm giác ma sát khi cắt vào da thịt và cổ họng của đối phương, cảm giác đó khiến nàng muốn nôn mửa.

      Những thanh hỗn tạp xung quanh vào thời khắc này lại thể truyền tới tai nàng, nàng chỉ cảm thấy đầu óc mình trống rỗng, chỉ nghe được tiếng hít thở yếu ớt của chính nàng.

      Ngay từ lúc bắt đầu Sầm Mặc nguyên bản còn chưa có biểu tình gì, chỉ híp mắt nhìn nam nhân khiêu khích mình. Nhìn thấy Chung Linh từ bên cạnh mình rời , mặc dù biết nàng muốn làm gì nhưng cũng có ý định ngăn cản, thậm chí đến khi nàng cầm kiếm cũng từng suy nghĩ đến diễn biến tiếp theo.

      Nhưng ngờ nàng giết người đó, lại tự động thủ trước mắt bao người như vậy.

      Vân Quý phi cũng nhìn ngây người, nhưng lại phát nam nhân bên cạnh tỏa ra loại hơi thở cuồng bạo. Nếu tỉ mỉ quan sát là có thể nhìn ra, mặc dù cố gắng khống chế nhưng thân thể vẫn tự chủ khẽ run lên.

      Nàng ta chớp mắt, hiểu phản ứng của Sầm Mặc lúc này là đại biểu cho cái gì.

      Sầm Mặc chút thay đổi.

      kiếm vụng về này của Chung Linh giết chết kẻ khiêu khích , đồng thời cũng hung hăng đâm sâu vào lòng , hạ xuống hết tất cả phòng tuyến của , hoàn toàn bị chém đứt dễ như trở bàn tay.

      Thu hồi lại ý thức, Sầm Mặc nỗ lực ức chế tâm tình của mình, chậm rãi đứng lên.

      "Đưa Nhạc phi về Vân Tường cung, có lệnh của Trẫm, cho phép ra khỏi cung bước." Chuyện còn lại, đều giao cho .

      Chỉ khi nhìn thấy Chung Linh bị cung nữ đưa , theo bản năng quay đầu lại tìm , trong mắt có tiêu cự nhưng nước mắt tràn đầy mặt, khiến lòng đau đớn mãnh liệt, nắm chặt tay.

      Nàng bảo vệ , bảo vệ niềm kiêu ngạo của .

      Theo phương diện khác mà , tự cao tự đại, xem tự tôn còn quan trọng hơn sinh mạng. Nếu phải như vậy, khi còn bé bị đối xử như thế, chỉ sợ yên lặng biến mất khỏi thế gian này rồi. Mà phải tìm mọi cách nhẫn nại, cuối cùng đạt được thế lực và địa vị như ngày hôm nay.

      Chung Linh cũng biết tính toán như thế nào, tiếp tục nhẫn hay phản kích. Chẳng qua mọi chuyện phát sinh quá đột ngột, nàng chỉ nghĩ muốn bảo vệ mới làm như vậy, mới có thể trước mặt mọi người giết sứ thần nước khác. Trước đó, mặc kệ là đời trước hay là đời này, nàng cũng chưa từng dùng đao giết bất cứ con vật nào huống chi con người.

      Nhưng dù cho thời gian có quay ngược lại bao nhiêu lần, nàng cũng vẫn làm như vậy.

      Sau khi nàng rời khỏi, trong đại điện liền khôi phục như bình thường.

      "Bệ hạ, ngài phải cho tiểu sứ công đạo đó" Có thể được sứ thần mang theo vào cung cho dù là tên tay chân địa vị cũng thấp.

      "Ái phi là bị Trẫm cưng chiều hơi quá, mới có thể làm ra chuyện ra thể thống này." Vẻ mặt Sầm Mặc dường như khôi phục lại bình thường, "Chỉ là dũng sĩ theo lời ngươi bị ái phi của Trẫm dễ dàng giết chết như vậy, đến tột cùng là muốn dựa vào cái gì tỷ thí với Trẫm?"

      xong lời cuối cùng, khóe miệng Sầm Mặc lộ ra nụ cười giễu cợt.

      Thần sắc sứ thần Chu Tước có chút tốt, làm sao biết thuộc hạ của võ nghệ tệ lại ngơ ngác đứng nhìn nữ nhân giết chết. suy tính, nếu Sầm Mặc nhận lời khiêu chiến, cũng để cho thuộc hạ làm bộ nhận thua, dù sao thân phận của đối phương cũng là Hoàng đế cao quý của Tử Thần quốc, nếu đánh thắng , chỉ sợ gặp phải ánh mắt hận thù dưới Tử Thần quốc.

      Chỉ là nếu Sầm Mặc đồng ý, chắc chắn bỏ qua cơ hội này để giễu cợt.

      Nhưng tại thủ hạ của chết, lại chết dưới kiếm nữ nhân của Hoàng đế. Bây giờ Hoàng đế muốn dùng nữ nhân kia làm lý do để cho mình lui bước, thế nhưng lại muốn làm theo ý tứ của đối phương. Mặc kệ như thế nào, nhất định phải vì thuộc hạ đòi công đạo.

      " như thế nào nữa, vị nương nương vừa rồi cũng giết thuộc hạ của tiểu sứ, tiểu sứ cho rằng thể bỏ qua như vậy." Sứ thần Chu Tước trầm , "Kính xin bệ hạ giao vị nương nương kia cho Chu Tước Quốc."

      " là thân phận gì? Dám đòi ái phi của Trẫm đền mạng cho ?" Sầm Mặc cười lên ha hả, dường như nghe thấy chuyện gì đó buồn cười, " chiến trường binh lính chết nhiều vô số, có phải cũng muốn Trẫm vì bọn họ đòi công đạo?"

      Đây là chuyện của mấy năm trước, khi đó Sầm Mặc vừa mới lên ngôi, Chu Tước thừa dịp căn cơ của còn chưa vững, lại nắm binh quyền trong tay, nhân cơ hội tiến công lãnh thổ Tử Thần.

      Công kích được báo trước khiến tướng lãnh thủ thành lúc ấy ứng phó kịp, mặc dù cuối cùng cũng giữ được thành nhưng thương vong vô số, là kiện hiếm có trong lịch sử được ghi chép lại.

      Sầm Mặc vừa dứt lời, nhiều võ tướng trong đại điện hung hăng trợn mắt nhìn bọn họ. Ngay cả người Huyền Vũ quốc cũng nhìn bọn họ với biểu tình biết xấu hổ, cuộc tấn công năm đó của Chu Tước quốc có thể là quá vô sỉ, sau đó lại công mà lùi, chuyện cười.

      " muốn tỷ thí lại có quy định sống chết, ái phi thay Trẫm ứng chiến giết có gì sai?" Sầm Mặc nhướng mày, giọng điệu chất vấn.

      Chu Tước quốc thấy nhắc đến kiện năm đó, mặt cũng nén được giận dữ. Nhìn đến sắc mặt của sứ thần Huyền Vũ, trong lòng lại có chút cho phép. Nếu bởi vì chuyện này đắc tội với hoàng đế Tử Thần, để cho liên minh cùng Huyền Vũ, vậy vị trí Chu Tước quốc của có chút ổn.

      , chuyện này cũng là khiêu khích trước mới có kết cục này.

      "Bất quá ái phi cũng là ở trước điện giết người, Trẫm tất nhiên định tội nàng nặng." Sầm Mặc cũng tức thời mỉm cười, cho đối phương lời giải thích.

      Sứ thần Chu Tước và người đứng phía sau mình sắc mặt thay đổi, nhưng cũng nhịn xuống tức giận.

      "Hi vọng bệ hạ được làm được." Dứt lời, hai tay ôm quyền cúi đầu, mang theo người của mình rời .

      Xảy ra chuyện như vậy, dĩ nhiên bữa tiệc cũng thể tiếp tục tiến hành, người nước Huyền Vũ chào hỏi Sầm Mặc xong cũng mang người rời .

      Sau khi bọn họ rời , thân thể căng thẳng của Sầm Mặc mới buông lỏng được đôi chút.

      "Hoàng thượng. . . . . ." Vân Quý phi lo lắng nhìn .

      "Nàng trở về trước , Trẫm còn có việc thương lượng cùng các đại thần." Sầm Mặc có vẻ mệt mỏi mở miệng.

      Vân Quý phi biết chuyện vừa rồi nghiêm trọng cỡ nào nên nhiều, mang theo thị nữ rời .

      --- ------o---- -----o---- -----

      "Ngươi xem trong lòng Nhạc phi nghĩ gì!" Sau khi trở lại Diên Hỉ cung, Vân Quý phi vẫn cau mày, cuối cùng nhịn được hỏi. "Nàng ta biết mình ở đâu sao, lại dám làm ra loại chuyện đó!"

      Cho dù đối phương khiêu khích, tự nhiên Hoàng thượng có cách xử lý, nơi nào đến phiên tần phi như nàng ta ra mặt, khiến tình huống trở nên phức tạp như vậy.

      thể đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa nàng và Chung Linh. Mặc dù cả hai đều Sầm Mặc, nhưng tư tưởng lại bất đồng, nàng nghĩ nếu có chuyện xảy ra Sầm Mặc tự nhiên xử lý, nàng chỉ cần núp dưới cánh chim của .

      Mà Chung Linh cũng muốn suốt ngày đứng dưới bảo vệ của đối phương, nàng cũng muốn vì làm chút chuyện, nàng muốn bảo vệ .

      "Lần này Nhạc phi nương nương sợ là tự chuốc lấy khổ." Xuân Hạnh cũng biết rốt cuộc Nhạc phi bị thất tâm phong gì, thân là tần phi lại ở trước mặt mọi người giết người, mặc dù Hoàng thượng bảo vệ nàng giao cho Chu Tước quốc, nhưng cũng thoát khỏi trừng phạt, ngay cả Hoàng thượng cũng chính miệng muốn phạt nặng.

      Câu của sứ thần Chu Tước trước khi rời , ràng là nếu Hoàng thượng xử lý thỏa đáng, bọn họ còn tiếp tục so đo, để cho chuyện này dễ dàng trôi qua như vậy.

      Vân Quý phi cũng tin Nhạc phi chưa nghĩ cái gì mà làm ra chuyện này, thầm nghĩ mục đích của đối phương cuối cùng là gì. Đối phương cái gì cũng làm, vẫn là phi tử Hoàng thượng sủng ái nhất lại làm ra tình này. Cho dù chuyện Chu Tước quốc trôi qua, chỉ sợ trong triều đình cũng có người vì hành vi của nàng mà nghị luận. Hơn nữa chuyện này chính mắt nhiều người nhìn thấy lắm, ắt hẳn truyền tới miệng dân chúng.

      Vân Quý phi cũng tin Nhạc phi chưa nghĩ cái gì mà làm ra chuyện này, thầm nghĩ mục đích của đối phương cuối cùng là gì. Đối phương cái gì cũng làm, vẫn là phi tử Hoàng thượng sủng ái nhất lại làm ra tình này. Cho dù chuyện Chu Tước quốc trôi qua, chỉ sợ trong triều đình cũng có người vì hành vi của nàng mà nghị luận. Hơn nữa chuyện này chính mắt nhiều người thấy lắm, ắt hẳn truyền tới miệng dân chúng.

      Đường đường là phi tử của Hoàng thượng lại giết người, chuyện như vậy truyền ra ngoài đến tột cùng đối với nàng ấy có lợi gì chứ. Vân Quý phi trăm mối khó giải, nhưng lại nghĩ tới chuyện khác.

      Hôm nay Hoàng thượng ắt hẳn lạnh nhạt với Chung Linh, chuyện kia, chắc cũng có thể tiến hành.

      --- ------o---- -----o---- -----


      Sau khi cùng các đại thần tâm phúc thương lượng về công việc xong, Sầm Mặc liền rời khỏi đại điện, khi ngang qua chỗ nam nhân kia ngã xuống, nhìn thấy còn ít vết máu chưa được lau sạch liền dừng cước bộ.

      "Thanh kiếm kia đâu?" Sầm Mặc bỗng nhiên mở miệng hỏi.

      Lâm lúc nào cũng lưu ý , nghe vậy lập tức phất tay, tiểu thái giám bên cạnh liền trình lên trường kiếm bị bao phủ bởi miếng vải đen, mặt còn còn sót lại chút máu.

      Nhớ tới kiếm vũ trước đó vừa được xem kinh diễm mọi người, Sầm Mặc nhìn lại kiếm trong tay, như vậy có được xem là loại dự báo hay .

      Thu hồi suy nghĩ, Sầm Mặc đem kiếm ra sau lưng, xoay người bước tiếp: "Bãi giá Vân Tường cung."
      Chris, tart_trung, Parvarty2 others thích bài này.

    3. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 45

      Thời điểm Sầm Mặc vào cung Vân Tường, Chung Linh còn chưa có phục hồi tinh thần lại, vẫn còn ngơ ngác đứng ở nơi đó, mắt luôn nhìn dưới mặt đất nhưng có tiêu cự.

      "Hoàng Thượng, chúng nô tì có gì nương nương cũng nghe thấy, từ lúc trở lại cho đến bây giờ vẫn vậy." Vân Nhi Tưởng Nhi nhìn thấy Sầm Mặc tới, nhưng nương nương có hành lễ, khỏi có chút nóng nảy giải thích.

      Khi ánh mắt của Sầm Mặc chạm đến thanh kiếm trong tay, lập tức dời ánh mắt, , nhất định Hoàng Thượng làm như vậy đối với nương nương.

      "Tất cả các ngươi lui xuống ." Sầm Sầm giọng phân phó.

      mặt Lâm Di lộ ra vẻ lo lắng khi nhìn thấy thanh kiếm trong tay Sầm Mặc, nhíu mày cái, nhưng vẫn rời .

      Lúc giọng của Sầm Mặc cất lên, hình như Chung Linh nghe được, đầu hơi hướng về phía Sầm Mặc nhưng lệch chút.

      Từ từ tới trước mặt nàng, dường như sợ tiếng bước chân của mình làm kinh sợ đến nàng.

      "Linh Nhi?" Sầm Mặc giọng gọi tên của nàng.

      Chung Linh nháy nháy mắt, nhưng có đáp lại lời của Sầm Mặc.

      Từ từ đưa cái tay ra, che ở gương mặt của nàng, lại lần nữa Sầm Mặc khẽ gọi tên của nàng.

      Ý thức của Chung Linh từ từ phục hồi lại, tất cả thần thái trong ánh mắt tụ tập lại. Trong nháy mắt nước mắt tuôn ra cả hốc mắt, nàng nghẹn ngào ra lời. Cơ thể hơi run rẩy, muốn ôm đối phương nhưng dù có làm sao chăng nữa cũng thể nhấc nỗi cánh tay.

      "Linh Nhi." Sầm Mặc ôm nàng vào trong lòng.

      Có lẽ động tác của Sầm Mặc đưa đến cảm giác an toàn cho Chung Linh, Chung Linh vừa rơi lệ, vừa khóc lóc thút thít kể lể: "Thiếp...Thiếp biết, thiếp rất sợ hãi, thiếp giết người. . . . . ."

      Thời điểm những lời này, Sầm Mặc cảm giác được người trong lòng mình bắt đầu run, hình như có chút khống chế được, khỏi tăng sức lực cánh tay lên.

      " quan trọng, phải sợ, có ta ở đây rồi?" Lần đầu tiên,Sầm Mặc có ở trước mặt Chung Linh tự xưng là trẫm.

      biết là sức lực của Sầm Mặc tăng thêm hay là lời có tác dụng, Chung Linh từ từ yên tĩnh trở lại, nhưng trong tay vẫn còn siết chặt y phục của Sầm Mặc, chui đầu vào trong ngực của Sầm Mặc chịu ra ngoài.

      biết hai người đứng ôm nhau như vậy bao lâu, Chung Linh mới chậm rãi buông lỏng tay ra. Thoáng kéo ra khoảng cách, lại nhìn thấy thanh kiếm trong tay Sầm Mặc, sắc mặt hết sức khó coi.

      Sầm Mặc mỉm cười nhìn phản ứng của Chung Linh, nắm lấy tay của Chung Linh, để ý đến Chung Linh cố gắng tránh thoát, để cho Chung Linhlần nữa nắm lấy thanh kiếm kia.

      Chung Linh dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn Sầm Mặc, biết tại sao lại muốn làm như vậy.

      "Nàng làm rất khá." Sầm Mặc nhàng ở bên tai của Chung Linh: "Ta thích nàng làm như vậy."

      Vẻ mặt sợ hãi của Chung Linh dần dần mất , nghi hoặc nhìn .

      "Chàng…”

      “Là ta bảo vệ nàng có đúng hay ?” Sầm Mặc mỉm cười .

      Chung Linh gì.

      "Đúng vậy, ta bảo vệ nàng, tin tưởng ta." Sầm Mặc nắm chặt tay của Chung Linh.

      Chung Linh gật đầu cái, trong ánh mắt tràn đầy tin tưởng.

      Ngày thứ hai, tất cả mọi người đều biết buổi tối hôm đó Hoàng Thượng cầm thanh kiếm vào cung Vân Tường, rồi ở lại bên trong rất lâu, sau khi ra hạ xuống thánh chỉ, để cho Chung Linh phải triệu kiến, được ra ngoài cung Vân Tường bước.

      Tất cả mọi người cũng biết, lúc trời tối hôm ấy đến tột cùng là xảy ra chuyện gì, thậm chí ngày hôm sau ngay cả thái y cũng bị truyền vào cung Vân Tường. Lúc ra chau mày, nhưng đối với chuyện bên trong lại khép miệng .

      Ở trong cung Vân Tường, dáng vẻ của đám cung nữ thái giám qua cũng chỉ cúi đầu cái, cũng có thốt ra lời nào, xem ra khí của cả cung Vân Tường đều rất trầm lặng.

      biết đến tột cùng Sầm Mặc những gì với sứ thần nước Chu Tước, bọn họ cũng đồng ý truy cứu nữa chuyện này nữa.

      Sau khi, sứ thần nước Chu Tước cùng với sứ thần nước Huyền Vũ cùng nhau quan sát diễn biến của cuộc luyện tập quân , vẻ mặt của sứ thần nước Chu Tước khỏi ngưng trọng lên chút, mặc dù biết mấy năm gần đây nước Tử Thần rất phát triển, nhưng lại phát triển cách nhanh chóng như thế, dfiiennn dddasn llleê qiuuui donnon hay là ngoài dự đoán. Mà trong đó có dùng đến chút binh khí và binh pháp dường như cũng tránh khỏi có chút quan hệ cùng với nước Huyền Vũ.

      Chẳng lẽ nước Tử Thần lén lút kết thành đồng minh với nước Huyền Vũ? Sứ thần nước Chu Tước khỏi hướng tới phương diện này mà suy nghĩ, chuyện này đối với bọn họ mà , cũng phải là chuyện tốt.

      Trong hơn mười ngày kế tiếp, Sầm Mặc vẫn còn ở trong liên tục thảo luận cái gì đó cùng với bọn họ, hay vì lợi ích của mỗi người mà tranh luận, bất quá cuối cùng ba bêncũng có thể tiếp nhận thỏa thuận đạt được của nhau.

      Sau khi, sứ thần nước Chu Tước đạt được thỏa thuận liền vội vã cáo từ, thông qua lần hội nghị này quan sát được việc, mặc dù phải trở về lại với bệ hạ, để cho bọn họ mau sớm tìm được phương pháp tốt hơn để ứng phó.

      Sau khi sứ thần ở nước Chu Tước rời , mình Sầm Mặc mở tiệc chiêu đãi nước Huyền Vũ.

      "Lần này rất đa tạ quý quốc giúp đỡ." Sầm Mặc giơ ly rượu lên.

      "Bệ hạ khách khí, dù sao quốc chủ cũng muốn nhìn thấy nhà Chu Tước kiêu ngạo." Ngoài miệng sứ thần rất khách khí, nhưng trừ bỏ việc này ra còn có nguyên nhân khác, chính là bọn họ thu được ít lợi từ nước Tử Thần.

      Khác với sức mạnh quân nổi tiếng của nước Chu Tước, nước Huyền Vũ tương đối nặng thương, chỉ là quốc gia có dân số nhiều lắm, mặc dù có trang bị hoàn hảo, cũng có thể giống như nước Chu Tước hoặc là nước Tử Thần có rất nhiều nhân lực có thể làm binh lính như vậy.

      Bên trong nước Huyền Vũ có lượng lớn bảo thạch khoáng sản, nếu nước Chu Tước thâu tóm được nước Tử Thần, đến lúc đó bọn họ rất khó bảo toàn bản thân. Theo cái nhìn của quốc chủ nước Huyền Vũ, cũng là muốn giữ vững ý niệm của tiên vương để tam quốc kềm chế lẫn nhau.

      Sầm Mặc uống hơi cạn sạch ly rượu ngon trong tay, mặc kệ có như thế nào, nước Huyền Vũ cũng có thừa cơ hãm hại, ngược lại đưa ra viện trợ, mặc dù phải trả giá ít, nhưng so với cầu trước kia của nước Chu Tước, cũng chỉ là hoặc hai phần mười mà thôi.

      Mỹ tửu giai yến, sứ thần nước Huyền Vũ cũng chính thức đưa ra cầu trở về, bọn họ còn phải trở về bẩm báo với quốc chủ tình huống lần này.

      Đương nhiên, Sầm Mặc đồng ý, còn rộng lượng gửi tặng ít tiền của, cũng phái người hộ tống bọn họ rời , hơn nữa hạ xuống thánh chỉ, ra lệnh cho quan nha dọc đường phải tận tình tiếp đãi.

      Sứ thần nước Huyền Vũ cũng chính thức rời , Chung Linh bị giam lỏng ở trong cung Vân Tường hơn nửa tháng.

      Ba ngày sau đó, khi người của nước Huyền Vũ rời , Sầm Mặc liền bỏ lệnh cấm túc Chung Linh.

      Mặc dù xem ra lần này, hình như Hoàng Thượng cũng có thực chất tính trừng phạt đối với Nhạc Phi ra làm sao, thế nhưng mọi người ở hậu cung nhịn được mà rối rít suy đoán, Hoàng Thượng cũng chỉ là nể tình cũ mới tha thứ cho Nhạc Phi có đúng hay , mà sau này, Nhạc Phi còn có thể được cưng chiều như lúc trước hay ?

      Trải qua hơn nửa tháng tĩnh dưỡng, tinh thần Chung Linh có gì đáng ngại, mới bắt đầu mấy ngày, hầu như ngày nào nàng ngủ cũng yên, mệt mỏi đến cực hạn,mới vừa có thể ngủ mê man được chút, nhưng rất nhanh lại bị cơn ác mộng làm cho thức tỉnh.

      Mỗi ngày, Lâm Di cùng với Vân nhi Tưởng Nhi vẫn ở bên cạnh chăm sóc cho nàng, nửa đêm Sầm Mặc cũng lặng lẽ sang đây xem nàng, bây giờ mới có chuyển biến tốt.

      "Đều nương nương chúng ta được cưng chiều, nhưng từ lúc vào cung cho đến bây giờ, các chuyện phiền toái đều lần lượt đến, khiến nương nương lo lắng." bên, Vân nhi vừa nhận lấy đồ ăn từ trong tay Phương nhi Viên nhivừa : "Làm hại nương nương chúng ta có ăn như thế nào, cũng vẫn gầy như vậy, có nuôi thế nào cũng nổi."

      Mặc dù,những người trong cung khác biết, nhưng trong cung Vân Tường cũng ràng, Sầm Mặc cũng có trách tội hay là xử phạt ý tứ của Chung Linh. Nếu cũng có việc mà nửa đêm lặng lẽ chỉ dẫn theo nô tài thân cận đến xem nương nương. die,n; da.nlze.qu;ydo/nn,Mà ra lệnh cấm túc, mặt là vì ứng phó với người của nước Chu Tước, mặt lại muốn Chung Linh nghỉ ngơi cho khỏe.

      Bây giờ, Vân nhi cũng chút hào cảm đối với nước Chu Tước cảm thấy tâm địa của bọn tốt giống như là diện mạo của bọn họ, còn hết sức ngang ngược vô lý.

      "Được rồi, ngươi cũng đừng nhắc tới nữa." Tưởng Nhi vừa giúp Vân nhi sắp xếp chén đũa vừa cười nàng, "Chỉ cần Hoàng Thượng thương nương nương của chúng ta, nhất định nương nương của chúng ta được hưởng phúc."
      tới chỗ này, họ cũng biết là tại sao ngày đó Chung Linh phải xông lên giết người kia. Ở nơi đây, bình thường dân chúng phụ nữ nếu nghe người khác xấu chồng mình, chỉ sợ cũng xắn tay áo trực tiếp xông lên rồi. Mà nương nương các nàng càng thêm lợi hại, hoàn toàn để ý thân phận của đối phương, trực tiếp cầm lấy kiếm giết chết đối phương, chỉ có thể nương nương nhà nàng được Hoàng Thượng nóng lòng che chở, mặc dù hành động có chút lỗ mãng.

      Dù sao hơn nữa, cái chết của người nước Chu Tước, việc nước Chu Tước cùng với nước Tử Thần hợp nhau cũng phải là ngày ngày hai rồi.

      "Tại sao Loan tiểu thư còn chưa tới?" Tưởng Nhi có chút kỳ quái hỏi, sau khi Hoàng Thượng bỏ lệnh cấm túc Chung Linh, liền tuyên chỉ để Bùi Loan vào cung.

      "Nhất định là muốn xa cách Vệ đại nhân, trong lòng bỏ được chứ sao." Vân nhi len lén cười .

      "Lại bậy." Chung Linh từ phía sau Vân Nhi tới, so với lúc trước khí sắc tốt hơn rất nhiều, "Lần sau nếu để Hoàng Thượng nghe được, Bổn cung cũng giúp chuyện của ngươi."

      "Những lời nô tỳ , Hoàng Thượng cũng trách nô tỳ." Vân nhi cười hì hì tiếng, mấy ngày lại đây, nhưng ra đối với hai tỷ muội các nàng Chung Linh rất là gần gũi.

      thấy Bùi Loan xuất , Chung Linh có chút bất đắc dĩ thể làm gì khác hơn là kêu Vân Nhi đưa nàng đến đây. Chỉ là Vân nhi vừa mới ra cửa, chỉ trong chốc lát đưa người đến đây.

      "Nương nương, nô tỳ được nữa đường gặp Loan tiểu thư, nương nương đoán thử xem nô tỳ còn gặp người nào nữa?" Sau khi, Vân nhi và Bùi Loan hành lễ xong, liền nhịn được cười mà .

      "Ơ kìa, Vân nhi tỷ phải tỷ đồng ý với ta là cho nương nương biết sao!" Bùi Loan lập tức đỏ mặt, cùng với Vân nhi náo loạn để cho Vân nhi .

      "Gặp phải Vệ đại nhân?" Vừa nhìn dáng vẻ của hai người, Chung Linh liền đoán được, "Loan nhi, ngươi cũng quá quấn quýt với Vệ đại nhân, lại còn muốn đưa ngươi trở lại."

      Bùi Loan có chút ngượng ngùng cười cười, sau đó tiến tới bên cạnh Chung Linh: "Nương nương, nghe ngày đó, nương nương liền đao giết chết tên dũng sĩ kia, có phải như vậy ?"

      Sắc mặt Vân nhi và Tưởng Nhi hơi đổi, Chung Linh vẫn như cũ cười : "Ngươi nghe được từ chỗ nào?" Chắc hẳn Bùi tướng quân cũng cho nàng nghe mới đúng.

      "Còn hỏi Loan nhi từ chỗ nào nghe tới sao? tại, tất cả các Thuyết thư tiên sinh kinh đô này đều chuyện của nương nương đấy!" Dáng vẻ của Loan nhi hết sức phấn khởi.

      "Thuyết thư tiên sinh? Đều chuyện gì của Bổn cung?" Chung Linh vẫn như cũ có biến sắc.

      "Haiz. . . . . . Đại khái là, chẳng những dáng dấp nương nương khuynh quốc khuynh thành, võ nghệ cũng cực tốt, sau đó…, hôm đó ở trong bữa tiệc thể bản lĩnh, hiểu quy của liền giết chết tên dũng sĩ của nước Hồng Mao!" Loan nhi cẩn thận nhớ lại nội dung mình nghe qua, sau đó xin lỗi cười cười, "Chỉ là tài ăn của Loan nhi bằng tài ăn của Thuyết thư tiên sinh."

      Bởi vì, phần lớn tóc của người nước Chu Tước là màu đỏ, cho nên chút cũng ưa người nước Chu Tướcliền gọi nước Chu Tước là nước Hồng Mao, mà người nước Chu Tước cũng biến thành hồng mao quỷ.

      "Lại nước Hồng Mao là vô lễ, lại dám hướng tới Hoàng Thượng của chúng ta khiêu khích, cũng còn tốt là do nương nương ta ra tay, giết uy phong của bọ họ." Loan nhi lại phát biểu ý kiến của mình.

      Sau khi, Vân nhi Tưởng Nhi nghe xong lời của nàng vẻ mặt có chút kỳ quái, mà Chung Linh cũng hiểu , tất nhiên có người của Sầm Mặc ở sau lưng tung tin tức, cũng nghênh ngang trốn tránh khuyết điểm như vậy, phóng đại vô lễ của sứ thần nước Chu Tước, tốt đẹp hóa chính mình.

      Lại rất thú vị, bởi vì ban đầu Chung Linh ra tay, trong lúc đó quan văn còn đưa ra loạt tranh luận, Nhạc Phi có tội, trước mặt mọi người giết người, Nhạc Phi thân là nữ tữ, cũng có lòng hướng về đất nước, rất là khích lệ. Hai ý kiến này đến cuối cùng dĩ nhiên ý thứ hai chiếm ưu thế hơn.

      Trong lúc đó, các võ tướng đối với Nhạc Phi còn hết sức khen ngợi, bọn họ tương đối chính trực, nhưng là thân là thần tử, mặc dù ngày đó có muốn giết việc người kia kích động, nhưng lại tuân theo luật pháp được ta ray. Mà Nhạc Phi thân là hậu cung phi tử lại có thể làm ra hành động, lại làm nữ hùng.

      Vì vậy, cho dù số người ở dưới vô tình hay cố ý thúc đẩy, đối với việc xử phạt Nhạc Phi chẳng những giải quyết được gì, hơn nữa còn để cho danh dự của nàng ở nước Tử Thần tăng lên rất nhiều.

      Ngay cả ngũ tướng, thân là phụ thân của Vân Quý phi, cũng đứng ra tán thưởng đối với việc của Nhạc Phi, tăng cường phản đối việc Hoàng Thượng xử phạt Nhạc Phi.

      Mà sau này Chung Limh mới biết chuyện, cũng là biết chân tướng tình, điều này cũng là bởi vì Sầm Mặc ở trong tối trao đổi gì đó cùng với các vị ngũ tướng mà đưa ra thỏa thuận.

      Khi đó, nàng cũng mới hiểu được, tại sao lúc ấy Vân Quý phi cũng có bày tỏ bất kỳ hành động bất mãn nào đối với phụ thân, ngược lại thậm chí còn ở trong hậu cung cũng vì mình mà lời hữu ích.

      "Đây chính là Đại hoàng tử." Bùi Loan nằm ở giường nhìn hai mắt của Đại hoàng tử trợn tròn, cảm thấy rất là hứng thú, "Đáng quá thôi."

      Nếu như trán có cái bớt nằm ở vị trí phá hư mỹ cảm hết sức ràng như vậy, xác thực Đại hoàng tử hết sức là đáng . Hơn nữa, Đại hoàng tử sợ người lạ, còn đưa cái miệng chưa mọc răng cười khanh khách với Bùi Loan hướng về phía Bùi loan cười.

      "Wow, đáng ." Bùi Loan nhìn thấy Đại hoàng tử ngây ngốc hướng về phía mình cười như vậy, nhịn được liền lên tay nhéo lấy khuôn mặt béo ú của Đại hoàng tử, da thịt con nít rất mềm mại trong nháy mắt có chút đỏ lên.

      " được khi dễ Đại hoàng tử." Chung Linh có chút bất đắc dĩ ngăn trở nàng, có lẽ Bùi Loan là con , mẫu thân mất sớm, phụ thân lại để ý tới nàng, ngược lại đối với Đại hoàng tử sinh ra ý nghĩ nếu như có đệ đệ như vậy là tốt.

      "Loan nhi có khi dễ Đại hoàng tử, là chơi cùng với Đại hoàng tử đấy." tại, nàng có mười phần hứng thú với đứa trẻ sơ sinh này rồi.

      Chung Linh ra hiệu cho Tưởng Nhi tiến lên nhìn chút, đừng để cho Bùi Loan tự chủ đả thương Đại hoàng tử.

      "Nương nương, hình như thân thể Uyển Tiệp Dư càng ngày càng xong, mỗi ngày trong cung cũng triệu thái y đến xem mạch." Vân nhi xông tới giọng ra.

      Chuyện này Chung Linh cũng có nghe thấy, bằng ban ngày Đại hoàng tử ở trong cung mình rồi. Mặc dù Uyển Tiệp Dư muốn cùng con trai mình ở chung chỗ, nhưng cả ngày ở trong phòng tràn đầy mùi thuốc, lo lắng lây bệnh cho Đại hoàng tử, cho nên mới nhịn đau đặt đứa bé ở nơi này để Chung Linh chăm sóc.

      Nhưng mà Vân nhi còn cố ý tốt, chẳng lẽ thân thể nàng ta lại kém như vậy?
      Chris, tart_trung, Parvarty2 others thích bài này.

    4. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 46
      Editor: Chickenliverpate


      "Triệu thái y , thời điểm Uyển Tiệp dư sanh con làm tổn thương nguyên khí, sau đó ở cữ lại khóc lóc suốt ngày, cộng thêm chuyện của Đại hoàng tử, tinh thần có chiều hướng xuống." Vân Nhi tiếp tục . "Đây là tâm bệnh, phải dùng dược hay châm cứu có thể chữa khỏi."

      Chung Linh cúi đầu nhìn sách trong tay, lời.

      Nàng chuẩn bị tự mình sinh hài tử, nếu sau này thân thể Uyển Tiệp dư tốt hơn, nàng trả Đại hoàng tử lại cho nàng ta. Còn nếu nàng ta vẫn khỏe, Chung Linh đưa mắt nhìn đứa bị Bùi Loan trêu chọc ở bên cạnh, khẽ mỉm cười, nàng cũng ngại nuôi dưỡng đứa bé có mẫu thân.

      Bệnh tình của Uyển Tiệp dư ngày nghiêm trọng, Chung Linh cũng thể tự mình đến thăm. Khi nàng nhìn thấy nữ nhân sắc mặt nhợt nhạt, bệnh hoạn, trong lòng khỏi thương cảm. Trước đây Uyển Tiệp dư cũng là mỹ nhân, hôm nay lại trở thành bộ dáng như thế này.

      Lúc Uyển Tiệp dư nhìn Chung Linh còn thái độ oán hận hay nhẫn, ngược lại vô cùng lạnh nhạt, có thể tâm bình khí hòa cùng nàng chuyện. Hai người ở cùng chỗ giống như trước kia lúc Uyển Tiệp dư mang thai, hoàn toàn yên tĩnh.

      Chung Linh chỉ ngồi lát rồi lập tức rời , nàng đành lòng nhìn thấy dáng vẻ của nàng ấy. Nàng cũng biết nếu như có chuyện gì bất ngờ xảy ra, Uyển Tiệp dư chắc chắc qua được tháng.

      Nếu nàng ấy qua khỏi, ngày đó nàng đoạt hài nhi của nàng ấy , có phải nàng chính là hung thủ giết người hay ?

      Cười tự giễu tiếng, nàng tự tay giết người rồi, cần gì phải để ý Uyển Tiệp dư bệnh sắp chết kia chứ. Chỉ là mặc dù cố gắng tự thôi miên mình, nhưng hiệu quả cũng lớn.

      Trong đầu nàng mơ hồ có thanh : nếu phải ngươi ôm Đại hoàng tử khi nàng ta còn trong tháng, khiến nàng ta tổn thương cơ thể, nên khi gặp phải chuyện của Đại hoàng tử, trực tiếp ngã quỵ.

      Mặc dù áy náy nhưng nàng hối hận, nàng cần phải tốt bụng suy nghĩ cho người khác. Thời điểm Uyển Tiệp dư vừa nhận lại Đại hoàng tử cho nàng chút tình cảm và thể diện.

      Quả nhiên, sau nửa tháng kéo dài Uyển Tiệp dư cuối cùng cũng qua khỏi.

      Sầm Mặc cùng Vân Quý phi đến Vân Tường cung thăm. Lại , đây là nữ nhân đầu tiên trong hậu cung bị xử tử mà bị bệnh chết, đồng thời cũng là mẫu thân hài tử đầu tiên của .

      Mặc dù trước kia đối với Đại hoàng tử thích, nhưng dù sao cũng là con của mình.

      "Nàng có nguyện vọng gì cứ ?" Sầm Mặc dịu dàng hỏi, đối với người sắp chết, keo kiệt thiện ý.

      "Hoàng thượng." Uyển Tiệp dư mỉm cười, có thể nhận ra hôm nay nàng cố ý trang điểm. Mặc dù khó nén bệnh trạng, nhưng tinh thần so với mấy ngày trước tốt hơn rất nhiều.

      "Tần thiếp, yên lòng Đại hoàng tử." Đến cuối cùng nàng thông suốt tất cả, hy vọng xa vời được Hoàng thượng sủng ái. Chỉ là nàng yên lòng hài tử mà nàng hoài thai mười tháng mới sinh ra.

      Chung Linh nghe vậy, ôm Đại hoàng tử về phía trước mấy bước, ngồi xuống để cho nàng có thể nhìn Đại hoàng tử ràng hơn. Mà Đại hoàng tử dường như cũng hiểu được tình nghiêm trọng, đưa tay lên miệng ngậm, hai mắt đăm đăm nhìn Uyển Tiệp dư, khóc nháo.

      "Trẫm đồng ý với nàng, Đại hoàng tử nhất định trưởng thành tốt." Sầm Mặc hiểu ý nàng.

      Vân Quý phi đứng bên cạnh sắc mặt có biểu cảm gì. Sau khi Uyển Tiệp dư chết, nàng nhất định phải chuẩn bị tranh quyền nuôi dưỡng Đại hoàng tử, dù sao Hoàng trưởng tử được nuôi dưỡng dưới gối của mình, sau này khi mình được phong hậu cũng là danh chánh ngôn thuận. Hơn nữa bản thân nhiều năm rồi vẫn có con, đây coi như là loại bảo đảm.

      Cho dù hoàng tử được làm Hoàng đế, nhưng cũng là hài tử thân sinh của Hoàng thượng, tương lai vinh hoa phú quý cũng là tránh khỏi.

      "Tần thiếp, muốn Hoàng thượng đồng ý tần thiếp chuyện." Uyển Tiệp dư lúc này chuyện có phần khó khăn.

      "Nàng ."

      "Tần thiếp muốn Nhạc phi nương nương làm mẫu thân của Thận Nhi." Uyển Tiệp dư gọi tên mà Sầm Mặc ban cho Đại Hoàng tử. "Lấy thân phận mẹ đẻ của Thận nhi."

      Chung Linh nghe vậy, nhất thời cảm thấy trong lòng hỗn tạp. Uyển Tiệp dư hôm nay như vậy cũng chỉ vì suy nghĩ cho Đại hoàng tử sau này, lấy phân vị của nàng làm mẹ đẻ Sầm Thận so với Uyển Tiệp dư cao hơn phần.

      Mà ý tứ trong lời của nàng ta cũng chính là nàng thể giao Sầm Thận cho người khác nuôi dưỡng.

      Nhớ lại trước kia hai người vì tranh đoạt đứa bé này mâu thuẫn ra mặt, tại nàng ấy lại hết sức tin tưởng mình.

      "Chuyện này hay là để Linh Nhi tự quyết định." Sầm Mặc khẽ nhíu mày, muốn miễn cưỡng Chung Linh. Lại , sau này bọn họ có con của mình, khỏi đối với Sầm Thận có chút thiên vị.

      Vân Quý phi lúc này kềm chế được, bàn về thân phận, chẳng lẽ mình lại bằng Nhạc phi? Hơn nữa mình chính là hoàng hậu tương lai, phải Uyển Tiệp dư sắp chết rồi nên đầu óc cũng hồ đồ chăng?

      "Nếu Chung muội muội cảm thấy mình còn quá trẻ, chiếu cố tốt Đại hoàng tử, tỷ tỷ nguyện ý nuôi dưỡng ." Vân Quý phi cũng vì bản thân tranh đoạt.

      lâu trước đây Chung Linh mới vừa cùng Uyển Tiệp dư phát sinh mâu thuẫn, chẳng lẽ còn muốn tiếp tục nuôi dưỡng hài tử của đối phương.

      "Hoàng thượng, tần thiếp chỉ muốn Nhạc phi nương nương nuôi dưỡng Thận Nhi, cầu Hoàng thượng đáp ứng! Khụ khụ. . . . " Kích động xong lời cuối cùng, Uyển Tiệp dư ho lên kịch liệt.

      "Bổn cung xem Đại hoàng tử như con ruột của mình, Uyển muội muội hãy yên tâm ." Thần sắc Chung Linh bình tĩnh. Nếu ngươi cố chấp như vậy, ta thành toàn cho ngươi, cũng làm cho tính toán của Vân Quý phi thất bại.

      Quả nhiên Vân Quý phi nghe xong sắc mặt liền tốt, lại e ngại Hoàng thượng ở ngay bên cạnh, nên chỉ có thể nuốt trở vào.

      "Trẫm ban thủ dụ đến lục cung, từ nay về sau, mẫu thân chân chính của Đại hoàng tử chính là Nhạc phi Vân Tường cung, mà phải Uyển Tiệp dư." Sầm Mặc thấy Chung Linh đáp ứng liền ra chỉ thị, ý tứ trong lời của là sau này trong hậu cung ai được phép ra thân thế của Đại hoàng tử.

      Uyển Tiệp dư nghe xong cuối cùng cũng nở nụ cười lòng, rồi đưa mắt nhìn Sầm Thận được bọc trong tả lót, nhắm mắt lại để nước mắt chảy xuống.

      Mà Đại hoàng tử dường như cảm nhận được, chợt lớn tiếng khóc.

      Uyển Tiệp dư qua đời tại Thiên điện Vân Tường cung vào tháng ba năm Thượng Hưng thứ tư. Truy phong làm Tu nghi chính tam phẩm.

      Sầm Thận khóc hồi cũng lăn ra ngủ, được Chung Linh ôm về cung điện của mình. Nhìn đứa ngủ say, trong lòng Chung Linh ngổn ngang trăm mối cảm xúc. Mẫu thân của con cuối cùng chọn ta, cái chết của nàng ấy lại có thiên ti vạn lũ quan hệ với ta. Cho nên mặc kệ là áy náy hay muốn bồi thường cho con, ta nhất định để cho bất kỳ người nào khi dễ con.

      Chỉ là sau khi lớn lên nếu phát sinh ý tưởng nên có, hoặc muốn thay mẫu thân đòi công đạo, ta cũng dễ dàng bỏ qua.

      Sau khi làm tất cả suy nghĩ của mình, Chung Linh mỉm cười hòa ái nhàng vuốt ve gương mặt bé của hài nhi.

      Uyển Tiệp dư đột nhiên mất , khiến cho những đại thần dự định dâng tấu phong hậu cũng tạm thời dừng lại. Mặc dú rất tức giận nhưng Vân Quý phi cũng thể làm gì được. Nếu lúc này tranh đoạt, nhất định làm cho người người chê cười, sau này làm sao có thể làm mẫu nghi thiên hạ, thống suất lục cung.

      Vân Quý phi nghĩ tới cảnh tượng ngày sau tâm tình liền thoải mái. Phụ thân cho nàng câu trả lời thuyết phục, sau đợt săn thú mùa xuân, cử hành đại điển phong hậu.

      phương diện khác, chuyện đó cũng là nên bắt đầu tiến hành rồi.

      "Nương nương, An Lương Đệ mời, người có muốn ?" Vân Nhi hỏi.

      "Nàng ta cố ý phái người tới thỉnh, Bổn cung sao có thể ." Chung Linh lơ đễnh, nàng ta có chuyện quan trọng muốn thương lượng, nàng cũng muốn nghe chút rốt cuộc là chuyện gì.

      Thời điểm đến nơi giao hẹn trước, nàng phát An Lương Đệ đứng ở đó chờ mình.

      "Muội muội mang thai mới chỉ có ba tháng." Lơ đãng quét qua bụng của nàng ta, Chung Linh thong thả ngồi xuống cái ghế đá được trải thảm. "Sao lại hẹn ở ngự hoa viên, cũng sợ gió lớn làm ảnh hưởng đến thai nhi hay sao ."

      "Muội muội cũng chỉ là nhìn thấy cảnh sắc tươi đẹp, nên mới tùy tiện mời tỷ tỷ tới đây cùng thưởng thức. Trước đây muội và tỷ tỷ có nhiều hiểu lầm, chỉ sợ vì vậy mà xa lạ làm cho tỷ tỷ vui, muội muội cố ý tới để bồi tội."

      An Lương Đệ tươi cười .

      Chung Linh cảm thấy buồn cười, những lời này hoàn toàn người tin tưởng vậy cho ai nghe đây? Chẳng lẽ nàng ta gần đây chịu khó Diên Hỉ cung đều là giả?

      Nàng cũng cho rằng An Lương Đệ ngu xuẩn đến mức muốn lấy lòng hai phía.

      "Ngươi có chuyện muốn với Bổn cung, cuối cùng là chuyện gì?" Bởi vì Đại hoàng tử và Bùi loan đều ở Vân Tường cung, cho nên nàng để Lâm di và Tưởng Nhi lưu lại trong cung, chỉ dẫn theo Vân nhi cùng vài thái giám cung nữ.

      "Mấy ngày gặp, tỷ tỷ cũng trở nên hơi nóng vội rồi đấy." An Lương Đệ dùng khăn che miệng, khẽ cười , "Ngồi chỗ cũng mệt mỏi, bằng tỷ tỷ bồi muội dạo chút, ngắm cảnh sắc của Ngự Hoa Viên, chúng ta cũng có thể vừa vừa chuyện."

      Chung Linh cau mày, trong lòng biết có lẽ nàng ta sợ các nô tài bên cạnh nghe nàng chuyện, mới cố ý vừa vừa . Bởi vì trong khi lại, cung nữ thái giám luôn kéo ra khoảng cách nhất định .

      "Nếu muội muội có lòng như thế, sao Bổn cung có thể để cho muội muội mất hứng." Ra vẻ thần bí như vậy, nàng ngược lại có chút tò mò, đến tột cùng nàng ta muốn gì với mình.

      An Lương Đệ đứng lên theo Chung Linh ra khỏi đình, đồng thời bảo nha hoàn của nàng ta cách xa chút.

      Chung Linh nhìn thấy hành động của nàng ta cũng nhàng gật đầu với Vân Nhi, để cho nàng tránh chút. Nếu chỉ sợ An Tâm Nhi cũng chịu .

      Yên lặng phía trước đoạn đường, cũng nghe An Tâm Nhi cái gì. Chung Linh vốn định thúc giục nhưng khi quay đầu nhìn thấy bộ dạng khẩn trương của nàng ta, trong lòng có chút hồ nghi. Chẳng lẽ chuyện đó quan trọng vậy sao, để cho nàng ta chuẩn bị tâm lý lâu như vậy.

      Dường như phát Chung Linh còn kiên nhẫn, An Tâm Nhi có chút ngượng ngùng : "Khiến tỷ tỷ đợi lâu, chúng ta đến phía trước chuyện ."

      Chung Linh gật đầu, lâu như vậy rồi cũng lộ ra chút.

      " ra chuyện muội muội muốn có liên quan đến Quý phi nương nương." An Tâm Nhi dừng bước, sắc mặt trắng bệch.

      Chung Linh khỏi sững sờ, nàng ta đinh đầu phục mình? Khả năng lớn.

      "Quý phi nương nương phân phó tần thiếp làm việc. . . . . ." An Tâm Nhi dùng sức siết chặt khăn trong tay, nhìn bọn cung nữ thái giám đứng cách đó xa, tựa hồ xác định bọn họ có nghe được hay , sau đó mới .
      Chris, tart_trung, Parvarty2 others thích bài này.

    5. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 47

      "Quý Phi nương nương muốn thần thiếp làm việc, ngàn vạn lần nương nương phải giúp ta." An Lương Đệ chợt kéo lấy ống tay áo của Chung Linh.

      Chung Linh cảm thấy có loại dự cảm xấu sắp xảy ra, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, thấy mình hồ Tiểu Kiều cùng với nàng ta.

      Theo bản năng, Chung Linh vươn ống tay áo ra, lại phát mặt An Lương Đệ chợt lộ vẻ kinh hãi, thân thể hơi ngữa về phía sau cuối cùng là rơi xuống hồ.

      Chung Linh lập tức đưa tay bắt lấy nàng ta, nhưng lại chậm bước. Hóa ra, phải nàng ta muốn đẩy mình xuống dưới hồ, mà là muốn hãm hại mình.

      bên,tên tiểu thái giám kia sớm nhảy xuống dưới hồ, bên Vân nhi vội vã chạy tới.

      "Nương nương, xảy ra chuyện gì?" Mặc dù, thoạt nhìn nương nương nhà nàng đẩy An Lương Đệ xuống dưới hồ, nhưng nàng lại biết, căn bản chủ tử nhà mình có cần thiết phải làm như vậy.

      bên là An Lương Đệ, bên là cung nữ thân cận Liễu Yến, cả hai người đều lộ ra dáng vẻ kinh hoảng, vừa vội vừa sợ nhìn chằm chằm Chung Linh, tất nhiên bọn họ xem nàng chính là hung thủ.

      "Mau mời thái y?" Chung Linh nhàng phất ống tay áo ra, hoảng hốt, sợ hãi mà từ từ xuống cái cầu .

      " có thái giám mời thái y rồi, cũng báo cho Hoàng Thượng." Vân nhi thận trọng .

      "Làm tốt lắm." Chung Linh cười lạnh, tới bên hồ, nếu là mình đẩy nàng ta xuống coi như xong, đằng này ràng chính nàng ta cố ý ngã xuống về phía sau, đúng là,…. chút lòng thương cảm nàng ta cũng có.

      Rất nhanh An Lương Đệ được cứu lên, sắc mặt hơi tái nhợt rồi ngất .

      Nhìn y phục của nàng ta, bởi vì dính nước mà siết chặt lại, ánh mắt Chung Linh chuyển đến bụng của nàng ta, chân mày khỏi hơi nhíu lại. Quan sát cẩn thận nàng ta, nhưng có phát vết máu, khỏi thở phào nhõm.

      Đợi đến khi An Lương Đệ được đưa tới Ỷ Trúc Hiên, thái y ở tại nơi đó chờ, nơi này cách chỗ ở của An Lương Đệ cũng phải xa lắm. Mà rất nhanh sau đó Hoàng Thượng cũng chạy tới.

      " xảy ra chuyện gì?" Sầm Mặc vừa đến nhìn thấy An Lương Đệ nằm giường, sau đó liền lo lắng nhìn về phía Chung Linh, "Nàng sao chứ?"

      Sầm Mặc ở bên trong Cần Chính Điện, chợt có thái giám chạy tới bẩm báo, Nhạc Phi nương nương xảy ra tranh chấp với An Lương Đệ, còn bị rơi xuống hồ, liền vội vàng chạy tới.

      "Thần thiếp có việc gì." Chung Linh cong khóe miệng lên, quả nhiên, Sầm Mặc tin tưởng nàng vô điều kiện, "Chỉ là, còn biết tình huống của An Lương Đễ."

      "Sao nàng ta lại cùng với nàng?" Sầm Mặc biết quan hệ của hai người , thậm chí có thể An Lương Đệ còn đáng sợ hơn Vân Quý Phi.

      "Là nàng ta mời thần thiếp trước, là có chuyện quan trọng muốn thương lượng." Chung Linh , "Thần thiếp cũng tò mò về chuyện quan trọng đó, cho nên liền ngay, ai biết đến nơi đó, An Lương Đệ lại muốn để cho bọn cung nữ thái giám đến gần mới bằng lòng , cho nên thần thiếp cùng với nàng ta đến vườn hoa. Thời điểm, thần thiếp đứng ở cầu Tiểu Kiều, nàng ta chợt kéo tay áo thần thiếp lại, nhưng thần thiếp lại thích người khác đụng chạm, liền hất ra, kết quả ngời nàng ta lại tự mình nhảy xuống hồ."

      Chung Linh nháy nháy con mắt, nàng cũng kém bao nhiêu, nhưng An Tâm Nhi lại làm bộ xem nàng là người đẩy nàng ta xuống hồ, sau đó thân thể hơi ngửa về phía sau. Mà bình thường, khi người ta nhảy xuống hồ nước mặt phải đối mặt với hồ nước mới nhảy xuống. Chỉ có điều, trong lòng nàng ta cũng có ý định nhảy xuống hồ, nàng như vậy cũng coi là quá kém.

      "Hoàng thượng! Thần thiếp,… là oan uổng, thần thiếp chuyện cùng với Nhạc Phi nương nương, nhưng biết tại sao lại làm Nhạc Phi nương nương mất hứng, liền đẩy thần thiếp xuống hồ.Trong người thần thiếp có con của Hoàng Thượng, làm sao lại dám làm ra loại chuyện như vậy!" Đúng lúc, An Lương Đệ tỉnh lại, dùng sức biện minh cho mình, "Chuyện ngày hôm nay, các cung nữ thái giám có thể làm chứng.”

      Lúc đó, hai người cùng nhau lên cầu, các cung nữ thái giám còn lại đứng lệch về phía bên phải cây cầu, vừa vặn đứng ở sau lưng Chung Linh, vì vậy cụ thể là xảy ra chuyện gì, của bọn họ cũng biết, chỉ nhìn thấy duy nhất, Nhạc Phi nương nương vung tay lên, sau đó An Lương Đệ rơi xuống hồ.

      Nhưng có cho bọ họ mượn mấy cái lá gan chăng nữa, cũng dám xấu Nhạc Phi nương nương, dù là , cũng tới phiên bọn họ mở miệng.

      Những chuyện đấu đá nhau ở trong hậu cung Sầm Mặc cũng , sắc mặt hơi lạnh lùng chuyển về hướng An Lương Đệ, để cho nàng ta có chút kinh hãi, lại nhớ lại lời của Vân Quý phi, phải mạnh mẽ chuẩn bị tinh thần lên.

      "Ngươi cái gì mà khiến Nhạc Phi mất hứng? bằng, ngươi hãy cho Trẫm nghe, để Trẫm giải quyết việc cho ràng."

      "Thần thiếp. . . . . . Thần thiếp. . . . . ." An Lương Đệ úp úp mở mở, "Chỉ là,… chút chuyện vặt thôi."

      "Hoàng thượng, An Lương Đệ như thế nào rồi?" Đúng lúc này, Vân Quý Phi chạy tới, tới trước mặt An Lương Đệ với dáng vẻ quan tâm, chăm sóc.

      "An Lương Đệ, ngươi cũng là, trọng bụng còn có con của Hoàng Thượng, có chuyện gì phải nên nhường nhịn chút?" Vân Quý Phi nhìn thấy bộ dáng thê thảm của An Tâm Nhi, lập tức quan tâm .

      "Thần thiếp hiểu, thần thiếp sai rồi." Mà A Lương Đệ cũng cuối đầu lập tức phối hợp.

      Chung Linh đứng ở bên cạnh nhìn, chỉ cảm thấy hai người họ phối hợp là tốt. Quay đầu nhìn về phía Sầm Mặc, mặc kệ người ta như thế nào, hay nàng là người có lỗi, quyền quyết định đều nằm trong lòng bàn tay của nam nhân này, phải sao?

      "Thái y, tình huống của An Lương Đệ như thế nào rồi?" Sầm Mặc quay đầu hỏi.

      "Bẩm Hoàng Thượng, An Lương Đệ chỉ bị nhiễm lạnh, hơi động thai chút, cũng may phúc lớn mạng lớn, có xảy ra chuyện lớn gì. Thần kê cho An Lương Đệ vài thang thuốc dưỡng thai, cái thai cũng sao." Thái y cung kính trả lời, nhưng mà trong nội tâm lại suy nghĩ, nếu xem đúng bệnh cho các phi tần ở trong hậu cung sống có thoải mái.

      Nghe được lời thái y , Sầm Mặc gật gật đầu, lần nữa lại nhìn về phía An Lương Đệ: "Các ngươi làm mấy chuyện này, Trẫm cũng biết? Trẫm muốn tính toán, các ngươi lại có chừng mực, chuyện của các ngươi, các ngươi tự giải quyết cho tốt ."

      Lời Sầm Mặc vừa ra, tâm tư Vân Quý Phi nhất thời trầm xuống, lại lôi nàng vào cuộc.

      Tại sao lại như vậy, trong bụng An Lương Đễ còn có con của , sau này ở đây mình cũng làm Hoàng hậu, tại sao lại muốn khiển trách hai người các nàng, mà phải là Nhạc Phi!

      Vân Quý Phi chưa từng nghĩ đến việc giấu diếm Sầm Mặc, thế nhưng nàng cũng xem như là được rồi, hai người các nàng cộng lại, lại so được với Chung Linh, hơn nữa việc này thoạt nhìn ở ngoài đó phải là lỗi của Chung Linh sao? Tại sao Hoàng Thượng lại công bằng?

      "An Lương Đệ, thân ngươi có cốt nhục của Hoàng Thượng, lại biết tự ái, cấm túc ở trong Ỷ Trúc Hiên cho đến khi sinh con." Sầm Mặc hạ xuống mệnh lệnh, "Vân Quý Phi, có cách dạy dỗ phi tần, phạt bổng tháng ba."

      Đối với trừng phạt của Vân Quý Phi có lẽ là đáng giá nhắc tới, nhưng quả rất mất mặt, đặc biệt lâu sau nàng ta được phong làm Hoàng hậu. Xem ra, so với những người khác, nàng ta còn yếu thế hơn cả Nhạc Phi, cho dù ngày sau nàng có làm Hoàng hậu như thế nào, Chung Linh vẫn được Hoàng Thượng xem trọng.

      Vẻ mặt Chung Linh lại lạnh nhạt nhìn vẻ mặt ngầm ngừng chịu đựng của bọn họ, lần này nàng chưa hề làm gì cả, những trừng phạt đó, các ngươi cứ nhận lấy .

      " thôi." Sầm Mặc lạnh lùng câu rồi xoay người rời .

      Chung Linh khẽ mỉm cười, theo phía sau , bám theo sau mà ra.

      "Nương nương. . . . . ." Sau khi, tất cả mọi người hết, sắc mặt An Lương Đệ chợt tái nhợt nhìn Vân Quý phi, "Tại sao, mọi việc lại thành như thế này?"

      Nếu phải Vân Quý Phi chắc chắn với nàng chiêu này tuyệt đối có thể đả kích Chung Linh, nàng tuyệt đối dám lấy đứa bé trong bụng của mình ra để mà đùa giỡn. Mặc dù hết sức bảo vệ đứa bé, nhưng Hoàng Thượng lại thích, biết An Lương Đệ nên vui hay nên buồn.

      "Hoàng Thượng vẫn luôn hướng về Nhạc Phi." Vân Quý phi cười lạnh, sau đó có chút vui nhìn An Lương Đệ, " phải theo như ngươi , ngươi hoàn thành tốt việc này sao, đứa bé còn mới có thể đả kích được Nhạc Phi sao? Ngươi xem lời của Bổng cung như gió thổi qua tai?"

      An Lương Đệ cúi đầu dám lời nào, mặc dù đồng ý với Vân Quý Phi lấy mình làm mồi nhử để hãm hại Chung Linh, nhưng nàng thể bỏ đứa con của mình được, đó là tất cả tương lai của nàng. Lúc rơi xuống nước, theo bản năng nàng che bụng lại để bảo vệ đứa bé, lại khiến cho chuyện này thất bại.

      Trong lòng An Lương Đệ có chút ủ rũ ra lời, trong mắt Hoàng Thượng mình đáng đồng nào sao? Mình có con của Hoàng Thượng, còn có thêm Vân Quý phi, cũng sánh bằng Chung Linh?

      Nhìn vẻ mặt An Lương Đệ ủ rũ cúi đầu, Vân Quý phi cực kỳ mất hứng, nếu phải nàng ta ngu xuẩn như vậy, mực che chở đứa bé kia, cũng để cho nàng mất thể diện ở trước mặt mọi người. Nhưng mà có mất thể diện như thế nào, Hoàng Thượng xử phạt Nhạc Phi, mà còn An Lương Đệ, nếu phải bởi vì đứa bé ở trong bụng, chỉ sợ có đủ tư cách ở tại bên trong Ỷ Trúc Hiên này.

      Vân Quý Phi đứng lên chuẩn bị rời , lúc gần , ánh mắt khẽ nhìn xuống dưới bụng của An Lương Đệ, khẽ cười lạnh, sau đó ra ngoài.

      Vốn muốn mượn cơ hội lần này, mũi tên trúng hai đích để đối phó đứa bé An Lương Đệ và Chung Linh, nhưng ngờ lại thất bại. Nàng cũng có biện pháp tha thứ nào khi mình chưa làm gì thành công.

      Tạm thời, Chung Linh rất khó đối phó, vậy động thủ được với đứa bé của An Lương Đệ rồi. Trong lòng Vân Quý Phi khỏi thở dài, nếu lần này có đứa bé, nàng bớt bao nhiều phiền phức.

      Mà An Lương Đệ như vẫn cũ nằm ở giường có vẻ rất là đau lòng, hề hay biết vận mệnh của mình sau này.

      Ra khỏi Ỷ Trúc Hiên, bước chân của Sầm Mặc chậm lại.

      "Lần sau có chuyện như vậy, trực tiếp giải quyết ." Nhìn Chung Linh tới bên cạnh mình, Sầm Mặc giọng ra.

      "Thần thiếp cũng còn ngờ tới, nàng ta kêu thần thiếp lại là vì chuyện đó." Chung Linh hiểu ý ý tứ của , "Mới vừa rồi thần thiếp còn tưởng rằng, nàng ta muốn đẩy thần thiếp xuống nước, ai biết chỉ là ngụy trang."

      Có chút do dự chút, Sầm Mặc vẫn ra: "Ngày sau, Vân Quý Phi trở thành hoàng hậu, nàng phải cẩn thận."

      Tim Chung Linh lỡ đập nhịp, mặc dù trong hậu cung đều đồn chuyện, Vân Quý Phi sắp làm hoàng hậu, nhưng những lời này lại do chính miệng sầm Mặc ra, ý nghĩa lại hoàn toàn khác.

      "Thần thiếp cẩn thận." Chung Linh nghiêm túc gật đầu, mặc dù Sầm Mặc sủng ái nàng nhiều hơn, nhưng ngày sau Vân Quý Phi làm hoàng hậu với tư cách là người đứng đầu hậu cung, cũng bắt đầu đối phó với nàng, có thể đắc ý rất nhiều, Hoàng Thượng cũng xem như bất mãn cũng tiện can thiệp nhiều.

      Lên ngôi bốn năm, rốt cuộc tất cả phải vào quỹ đạo, hậu cung cũng phải có quy củ của mình.

      Cầm tay Chung Linh, Sầm Mặc còn có chút đau lòng: "Bây giờ, Trẫm muốn mượn thế lực của Ngũ Tướng, chỉ có thể. . . . . ."

      Chung Linh nắm chặt tay Sầm Mặc mỉm cười : "Thần thiếp đều biết, quốc là trọng đại, thần thiếp vẫn hiểu được." là nam nhân của mình, nhưng cũng là vua nước, cũng muốn suy xét mấy chuyện vụn vặt này nữa, mà là phải hướng về đất nước.

      Hơn nữa, bởi vì chính trị nên mới phong Vân Quý Phi làm hoàng hậu, điều này làm cho nàng nghe hơi thoải mái chút. Nhiều nhất, ngày sau ở trước mặt Vân Quý Phi cẩn thận chút là được, nếu quá mức, có Sầm Mặc thay nàng làm chủ.

      Lại , kể từ lần mình giết tên dũng sĩ đó, nhìn bề ngoài thái độ của Sầm Mặc đối với mình hình như có gì bất đồng, nhưng là nữ nhân, nàng có thể nhận ra được, so với lúc trước bây giờ có chút khác biệt.

      Nếu như có thể, nàng cũng nguyện ý dùng đời để kinh doanh tình của bọn họ.

      Nếu như trước kia chỉ có mình Chung Linh đơn phương đầu tư vào công việc kinh doanh tình cảm này, còn Sầm Mặc chỉ có dục vọng chiếm hữu hoặc bởi vì nguyên nhân nào đó mà sinh ra loại tình cảm đặt biệt. tại thể nghi ngờ Sầm Mặc dần dần đáp lại tình cảm của Chung Linh, chính còn chưa từng phát .

      Nàng và Sầm Mặc nhìn nhau cười tiếng dường như bọn họ cảm giác được bầu khí rất đặc biệt tràn ngập giữa hai người, hai người dắt tay nhau về phía trước.

      Mà sau lưng cách đó xa, Vân Quý Phi còn đứng tại chỗ nhìn hai người thân thiết, tay nắm chặt quyền. Mặc dù muốn thừa nhận, nàng nhìn ra, Hoàng Thượng có tìn cảm với Chung Linh rồi. Giữa hai người, từ ánh mắt đến động tác, chút nào phủ nhận này, đối với Phi Tần bình thường Hoàng Thượng có tình cảm, đồng thời nàng cũng chấp nhận làm cái việc kinh doanh tình cảm này nhưng lại có được tình cảm với Hoàng Thượng.

      Phàm là hậu cung, cả đời các ở đây đều luôn tranh giành sủng ái của Hoàng Thượng, nhưng phần lớn mọi người chỉ nhận được cưng chiều, chứ có tình .
      Chris, tart_trung, Parvarty2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :