1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. yukikouso

      yukikouso Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      2,966
      Chương 115: hùng

      Trong lòng Ninh Vân Hoan thấy do dự, Ninh Vân Thành cắt cái thận ghép vô cho Cố Nhàn phải là chuyện , cũng dám khẳng định khi ba mẹ Ninh biết chuyện có phản ứng gì, tuy biết chuyện này sớm muộn cũng bị vạch trần, nhưng lúc này bị ba Ninh hỏi tới, Ninh Vân Hoan biết có nên hay .

      Nhìn thấy vẻ mặt của con , cần trong lòng ba Ninh có dự cảm xấu, mà ngay cả sắc mặt Ninh phu nhân cũng chẳng phải là dễ nhìn, lắp bắp :

      “Rốt cuộc là như thế nào, con thẳng ra , mẹ có thể chịu đựng được.” Trong lòng Ninh phu nhân có dự cảm xấu, bà vốn cho rằng dù Ninh Vân Thành trở lại cũng là muốn tiền mà thôi, cùng lắm là Ninh Vân Thành lại muốn nhiều tiền hơn chút.

      Trong lòng ba Ninh cũng là nghĩ như vậy, bởi vậy theo Ninh phu nhân, gật đầu : “Con , làm cho ba với mẹ con có tính toán trong đầu.” Hai vợ chồng cũng phải là tiểu hài tử, trước đó ba Ninh cùng mẹ Ninh liên tiếp bị tức đến sinh bệnh chỉ là bởi vì bọn họ nghĩ tới con trai biến thành bộ dáng này, hôm nau thiếu nợ triệu, trong lòng ba Ninh có chuẩn bị, cho dù Ninh Vân Thành thiếu nợ nhiều thêm chút tiền ông cũng vẫn ổn được.

      Nghe được những lời này của ba mẹ, Ninh Vân Hoan suy nghĩ chút, cũng có ý định lừa gạt nữa, bởi vậy kéo tay Ninh phu nhân liền :

      “Mẹ, mẹ cùng ba đều như vậy con cũng gạt hai người, Cố Nhàn – mẹ của Cố Doanh Tích gần đây cần phải thay thận, chắc là hai người biết?”

      Vừa nghe đến chỗ này, ba mẹ Ninh liếc nhau cái, dự cảm càng thêm xấu, phán đoán:

      “Có phải Ninh Vân Thành vay nặng lãi thay bà ta chữa bênh?”

      Chỉ là vay nặng lãi tốt, dù sao chỉ cần là chuyện tiền nong liền dễ dàng giải quyết, Ninh Vân Hoan lắc đầu, sắc mặt có chút cổ quái: “ ấy cắt cái thận cứu Cố Nhàn.”

      Những lời này vừa thốt ra, vừa rồi Ninh phu nhân còn mình có thể chịu được ư, lúc này lâu cũng hiểu được, đợi đến khi hiểu , ngực bà liền chịu từng đợt đau đớn kịch liệt, khuôn mặt lên máu đỏ bừng, con mắt đảo vòng, suýt nữa lại ngã xuống đất.

      May mắn Ninh Vân Hoan mang theo thuốc ở bên người, lại có bác sĩ theo xe, mặc dù chuyện xấu trong nhà bị mang ra ngoài, nhưng cũng may mắn là có bác sĩ ở đây, kiểm tra Ninh phu nhân lượt, lại cấp cứu vài cái đơn giản. Ninh phu nhân chỉ là tức giận, lăn qua lăn lại hồi liền tỉnh dậy.

      Mới đầu ba Ninh trầm mặc hồi lâu, lúc sau phục hồi tinh thần rốt cục nhịn được, tức miệng chửi ầm lên:

      “Cái đứa ngốc Ninh Vân Thành này. Nó có phải bị điên hay ? Cố Doanh Tích này biết xấu hổ. Mẹ của ta, như thế nào chịu cắt thận tới cứu?” Nếu lúc này Ninh Vân Thành ở trước mặt ba Ninh, chỉ sợ ý định xé xác Ninh Vân Thành ông cũng có.

      Người xưa đều qua, thân thể là mẹ cha cho, chuyện cắt thận lớn như vậy, Ninh Vân Thành cũng thương lượng chút với ba mẹ làm rồi. Lúc này ba Ninh lòng đau như cắt, vừa oán hận con trai bị người ta lừa, lại lo lắng cho thân thể của Ninh Vân Thành, nhưng khi nhìn thấy bộ dáng của Ninh phu nhân, nhất định là phải về bệnh viện, cũng biết Ninh phu nhân có đáng ngại hay , cắn răng :

      “Cũng cần trở về, nếu nó có khả năng như vậy, ngay cả thận cũng có thể cắt cho người khác. Ba nghĩ khẳng bịnh cũng có quan hệ gì, trực tiếp trở về bệnh viện, thân thể mẹ con quan trọng hơn!”

      Ninh Vân Hoan tự nhiên gật đầu, trong lòng Ninh phu nhân so với Ninh Vân Thành quan trọng hơn nhiều. Lúc này xem ra ba Ninh tức chịu nổi, liền gọi vệ sĩ phía trước trực tiếp quay đầu xe, trở về bệnh viện.

      Mà lúc này Ninh Vân Thành đứng ở cửa Ninh gia hơn nửa ngày chịu nổi, vốn miệng vết thương cũng chưa tốt, giằng co vài ngày thân thể bằng sắt cũng chịu nổi, huống chi bây giờ mất cái thận, miệng vết thương lại chưa hoàn toàn hồi phục, đứng thời gian lâu như vậy, cũng chịu nổi, chỉ đành phải chuẩn bị trở về.

      người có đồng nào, lúc gần , bảo vệ tiểu Trương lại xem qua, móc đưa cho năm mươi đồng:

      “Ninh thiếu gia, có phải thân thể được khỏe hay , cầm lấy gọi xe về .” Mấy ngày qua Ninh Vân Thành canh giữ ở cửa tiểu khu, mỗi ngày bước chân tập tễnh tới, lúc về lại chậm chậm về, bên này là cư xá hạng sang, chủ nhà ra khỏi cửa đều là xe của mình. Lúc Ninh Vân Thành đến, tiểu Trương thấy được lái xe đến, nếu như phải ra ngoài ngồi giao thông công cộng, tối thiểu cũng phải mất nửa giờ.

      Đối mặt với hảo tâm của bảo vệ, Ninh Vân Thành chẳng những cảm thấy vui mừng, ngược lại còn có cảm giác bị vũ nhục xông lên trong lòng. Lúc trước hăng hái ra vào bằng xe nổi tiếng, luôn luôn là bộ dạng cao cao tại thượng, Ninh đại thiếu gia, khi nào chán nản tới mức cần người bảo vệ coi cửa đến đồng tình với ?

      Nghĩ đến ngày trước, bảo vệ tiểu Trương này ngày ngày nhìn thấy phải chào hỏi, hôm nay ngược lại ngăn cản cho vào tiểu khu coi như xong, bây giờ lại cầm năm mươi đồng đến vũ nhục , cho là giống như dạng chưa nhìn thấy tiền bao giờ, Ninh Vân Thành giận dữ, “Phi” hướng mặt đất nhổ bãi nước miếng, trừng mắt lạnh lùng:

      “Ít giả bộ hảo tâm , nếu tâm nên để cho tôi vào nhà, tại lấy tiền ra nghĩ xem thường ai? Cái thứ cũng chỉ là bảo vệ tiểu khu mà thôi, cũng dám đến chê cười tôi!”

      Vốn tiểu Trương thấy đáng thương, lại thấy mình gọi điện cho ba Ninh hồi lâu cũng thấy trở lại, thân thể Ninh Vân Thành giống như tốt, bộ dáng ra ngoài đáng thương tội nghiệp , nhìn thấy có xe taxi cũng ngồi, nhìn bộ áo lông này mặc vài ngày, trong lòng đồng tình mới cầm năm mươi đồng tiền ra, ngờ bị người ghét bỏ , ngược lại còn bị người vũ nhục hồi, lập tức giận sôi lên:

      “Vậy nhanh lên ! Tôi là cái thứ gì đó, tôi nhìn cậu cùng phải là món đồ, Ninh tiên sinh qua, nhìn thấy cậu cũng cho cậu bước vào tiểu khu!”

      tháng nhận được hơn năm ngàn khối, có lúc ông chủ thấy làm việc tốt boa cho được hai trăm đồng hay vài bao thuốc, vốn là tiền cũng nhiều, tháng còn phải gửi về nuôi cha mẹ với ông bà, có thể đưa ra năm mươi đồng cũng là khó rồi, chính là tiền tiêu vài ngày, cũng ngờ tới thế nhưng Ninh Vân Thành cảm kích thôi, ngược lại còn lãng phí tâm tư !

      Lúc này tiểu Trương càng nhìn Ninh Vân Thành vừa mắt, nhớ đến lúc lừa gạt ba Ninh ra ngoài rồi vây đánh, mặt lại càng lộ ra vẻ khinh miệt, khó trách ngay cả Ninh tiên sinh cũng nhận được con trai này.

      Ninh Vân Thành nghĩ tới bây giờ bảo vệ tiểu khu cũng muốn vũ nhục chính mình, mặt tức giận đến mức xanh mét, còn muốn cùng tiểu Trương ầm ỹ vài câu thấy bực mình vào phòng bảo vệ. Bên trong mở hệ thống sưởi, bên ngoài bông tuyết tung bay, đứng cả ngày sắc mặt xanh mét, hồi lâu sau, Ninh Vân Thành mới run rẩy xoay người trở về.

      Mỗi bước bị cương đau đến khó chịu , hơn nữa miệng vết thương cũng đau, miếng bông gòn che vết thương ma sát càng thêm đau. Trạm xe buýt còn rất xa, Ninh Vân Thành nghĩ tới trước kia mình ra vào đều là lái xe, nước mắt tự chủ được liền chảy ra, có chút đông lạnh thành băng ở mặt.

      Trong lòng suy nghĩ ba Ninh tuyệt tình với như thế, càng nghĩ càng cảm thấy người Ninh gia phải là món đồ càng hận đến mức nghiến răng nghiến lợi. Thời khắc này, trong lòng Ninh Vân Thành lạnh dần xuống, vẻ mặt cũng lãnh lên.

      Mà lúc này Cố Doanh Tích biết xấu hổ trong miệng ba Ninh cũng ở trong nhà lo lắng, chờ Ninh Vân Thành đưa tiền về, thận của Cố Nhàn phẫu thuật xong rồi, tốn hết mười mấy vạn. Đúng là bệnh của Cố Nhàn chỉ cần thay thận tốt rồi, nhưng bà ta còn phải ở bệnh viện quan sát dị ứng thuốc vài ngày, mỗi ngày ở bệnh viện đều là tiền.

      Mặc dù ả chịu được cảnh Ninh Vân Thành buông lỏng thân thể bị thương nặng để tìm ba Ninh mượn tiền, nhưng ả cũng có biện pháp, chỉ trong mong bác Ninh có thể thấy thân thể Ninh Vân Thành tốt mà cho mấy vạn làm tiền bồi dưỡng, đến lúc đó mẹ ả cũng có thể uống thuốc tốt được nhập khẩu, cần ăn uống hà tiện cũng hiệu quả chẳng khác tốt thuốc bao nhiêu.

      Nghĩ đến những chuyện xảy ra trong khoản thời gian này, Cố Doanh Tích chỉ cảm thấy nếu mình là yếu ớt gánh nổi, ả chỉ là bình thường, biết vì cái gì mà ông trời muốn hành hạ ả như vậy.

      Mộ gia vũ nhục ả, người ả nhìn thấy lại chiếm được, Vân Thành của ả vì mẹ ả mà hiến cái thận, mẹ ả hôm nay còn nằm trong bệnh viện, hai em muốn học, những thứ này đều là muốn tiền.

      Trong sách thời điểm bé lọ lem gặp rủi ro bạch mã hoàng tử đều xuất , mà trong lòng Cố Doanh Tích cũng có giấc mộng làm bé lọ lem, vì cái gì có bạch mã hoàng tử xuất tới cứu ả?

      Cố Doanh Tích càng nghĩ càng thương tâm, đứng ở trước mặt Cố Nhàn phải giữ vững tinh thần. vất vả mới chờ được đến trời tối, rốt cục Ninh Vân Thành trở lại, nhưng cũng có mang về cho Cố Doanh Tích tin tức tốt. Lúc nhìn thấy sắc mặt Ninh Vân Thành đông lạnh đến trắng bệt, ánh mắt Cố Doanh Tích đều sáng lên, nhưng Ninh Vân Thành chỉ là xấu hố lắc đầu:

      “Tích nhi, gặp được ba.”

      Chỉ câu gặp được ba Ninh, Cố Doanh Tích cảm thấy hy vọng cả ngày giống như rơi vào khoảng . Hôm nay bác sĩ tới thúc giục nhiều lần nhắc nộp tiền, ả vẫn luôn buông lỏng, vốn là đem toàn bộ ki vọng đặt lên người Ninh Vân Thành, thấy cũng có tiền, Cố Doanh Tích muốn khóc lên, run rẩy :

      “Vậy làm sao bây giờ Vân Thành? Mẹ mới vừa thay thận, sáng sớm hôm nay kiểm tra qua, bác sĩ tượng bài xích, cần phải uống thuốc. Vân Thành, Vân Thành, vì sao bác Ninh lại ác tâm như vậy đây?”

      Những lời này vừa vẹn đúng với suy nghĩ trong lòng Ninh Vân Thành, ánh mắt ngoan lên, vừa đem người ôm vào trong ngực an ủi, vừa nhàng dụ dỗ ả: “Đừng lo lắng, đừng lo lắng, mọi chuyện có biện pháp!”

      Lúc trước nghe được câu như vậy, Cố Doanh Tích luôn cảm thấy Ninh Vân Thành nhất định có biện pháp trợ giúp ả. Nhưng sau khi Ninh Vân Thành lần nữa lấy được tiền từ chỗ ba Ninh, lúc Cố Doanh Tích nghe như vậy, trong lòng dâng lên cảm giác bực mình, tay đẩy Ninh Vân Thành ra, thấy Ninh Vân Thành lảo đảo bước chân đụng vào giường bệnh, trong nháy mắt Cố Doanh Tích có chút hối hận, nhưng áo lực lập tức đè ả sụp đổ:

      “Mỗi lần đều có biện pháp, có biện pháp! Em muốn mẹ em chết, em cũng muốn gặp chuyện may, hiểu chưa Vân Thành!” đến đây, trong lòng Cố Doanh Tích tuôn ra chủ ý, cắn cắn đôi môi, nước mắt rơi tán loạn như mưa, xoay người chạy nhanh.

      Miệng vết thương người Ninh Vân Thành vừa rồi bị kéo chút, vô cùng đau đớn, mặt băng gạc có cảm giác ươn ướt, nhưng nhìn thấy Cố Doanh Tích chạy như vậy ra ngoài, liền muốn đuổi theo, mới được vài bước cảm thấy eo vô cùng đau đớn, tự nhiên thể đuổi kịp, chỉ đành phải thống khổ nhìn theo hướng Cố Doanh Tích rời , tay vươn ra rồi lại thả xuống.

      Mà lúc này Cố Doanh Tích chạy ra khỏi cửa, trực tiếp bắt chiếc taxi, sau khi lên xe liền lau nước mắt, kiên cường : “ Quan Lại Quyền Quý!”

      làm việc ở Quan Lại Quyền Quý được khoản thời gian, đều là làm nhân viên tạp vụ, ả luôn luôn giữ mình trong sạch, mặc dù biết ở Quan Lại Quyền Quý, nhân viên nữ bị khách nhìn trúng bị ra đài, đúng là ả vẫn luôn muốn bán thân, nhưng bây giờ Cố Nhàn ngã bệnh, phải cần đến tiền, Ninh Vân Thành cũng cầm tiền ra được, Mộ gia còn muốn phải hoàn lại hai mươi vạn, ả cũng có cách nào!

      Nghĩ đến gánh nặng người, Cố Doanh Tích càng kiên định, nắm chặt lại quả đấm. Trước khi làm việc phải thay đổi đồng phục, suy nghĩ chút, liền thầm xé váy chút.

      Mặc dù quyết định muốn bán mình trả nợ, đúng là đến lúc khách đợi ả ra sân khấu, Cố Doanh Tích lại thấy sợ hãi. người đàn ông chừng hơn năm mươi tuổi, vóc người bình thường tốt lắm, muốn đêm hai ngàn. Cố Doanh Tích thay đồ rồi run rẩy theo người này ra ngoài. Mới vừa ra khỏi Quan Lại Quyền Quý, người đàn ông kia thể chờ đợi được đưa tay sờ lên ngực ả.

      Hơi thở xa lại của đàn ông làm trong lòng Cố Doanh Tích dâng lên từng đợt buồn nôn. Bộ ngực mềm mại bị người dùng lực vuốt ve, rốt cục Cố Doanh Tích nhịn được nữa, thét lên: “Tôi cần, cần.”

      Người đàn ông kia ngẩn người, có ngờ tới chuyện rồi thế nhưng Cố Doanh Tích lại đổi ý. Sau khi ngẩn ngơ, Cố Doanh Tích giãy giụa phía dưới liền tát cái lên mặt , lập tức giận tím mặt.

      có mặt mũi để mà lên mặt đâu, tiền cũng nhận rồi, tại mới giả bộ làm ngọc nữ trinh tiết cho ai xem!” đến đây, người đàn ông trung niên nổi giận túm lấy tóc Cố Doanh Tích mà kéo.

      Mặc dù phải là ông lớn nhưng cũng là nhân vật có chút thể diện, hôm nay bị Cố Doanh Tích đánh cho bạt tai, ngừng la hét, trong lòng cũng mất mặt. muốn đánh Cố Doanh Tích muốn nhận xúi quẩy này, mặt khác tìm người phụ nữ khác mà giải tỏa lửa nóng, cũng biết bên cạnh có người đàn ông tóc dài, trong miệng lẩm bẩm điếu thuốc, thời tiết đông lạnh mà chỉ mặc cái áo khoác cao bồi, bên trong là cái áo màu đen và quần dài cùng màu với áo cao bồi, móc cái bật lửa ra.

      “Phụ nữ phải là dùng để đánh, mà là dùng để thương.” Giọng người đàn ông này trầm thấp, vừa vừa bật cái bật lửa “ken két”, bật lên đậy lại, ánh lửa chợt sáng chợt tắt trong chốc lát, soi ra khuôn mặt kia đầy râu quai nón, nhìn ra được dung mạo.

      “Mắc mớ gì tới ngươi?” Người đàn ông níu lấy tóc Cố Doanh Tích, thấy có người đến ngắt lời mình, bực mình quay đầu, lạnh lùng ngó cái.

      Người đàn ông cao tráng kia nhếch miệng cười tiếng, lộ ra trong miệng đầy khói trắng, hút hơi giữ lại, thở sâu cái rồi mới thổi khói ra, “Hô” chút chỉ thấy ánh sáng hồng lên, tàn thuốc liền bị ném vào bụi cỏ bên cạnh. Người đàn ông cởi áo khoác ra, lộ ra bên trong là vóc người to con, hình xăm đầy cánh tay, đem áo khoác ném cho Cố Doanh Tích bị lộ đường cong.

      “Cầm lấy!” vừa xong, quyền liền đánh lên mặt người đàn ông trung niên kia.

      tiếng “Bùm” lớn, người đàn ông trung niên kêu thảm thiết tiếng, ôm lấy Cố Doanh Tích mà ngã xuống đất.

      Lúc Cố Doanh Tích nhìn thấy người đàn ông trung niên này muốn ngã vào mình, mặt mũi thất sắc, bàn tay có lực bắt lấy cánh tay ả, kéo thẳng ả ra ngoài, thân thể bị lực mạnh bắt được, mũi đột nhiên đau nhói, đụng vào lồng ngực cứng rắn!
      Hiyoko, AnnieNguyễn315, phương131115 others thích bài này.

    2. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Lại nhân vật phụ trong hậu cung của CDT xuất chăng? NVT ngu quá, bị người ta lợi dụng tới mức đó rồi còn biết suy nghĩ, mù quáng vì tình . Công nhận hào quang của CDT sáng :029:

    3. tinihh

      tinihh Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      88
      có thể đây là truyện ngược ko nhỉ.
      Dù cho nó ko ngược nhân vật nam nữ chính, nhưng nó ngược người đọc đó. đọc cái này làm tui tức muốn nổ phổi luôn rồi.cầu mong CDT chết sớm siêu sinh sớm để đỡ ngược độc giả.:yoyo64::yoyo61::yoyo62::yoyo50::yoyo16::032::041::die::014:
      KemmutAlice Huynh thích bài này.

    4. yukikouso

      yukikouso Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      2,966
      Chương 116: Cứu mỹ nhân

      “Đau quá…” Cố Doanh Tích vuốt mũi, trong miệng hô lên tiếng, tiếng này biết như thế nào, làm cho thân thể người đàn ông đnag ôm ả lúc này căng thẳng, rất nhanh liền có phản ứng đứng lên.

      Trong mắt người đàn ông tóc dài lộ ra vẻ hứng thú, vừa đem Cố Doanh Tích ôm chặt hơn chút nữa, eo mông cong, ngờ tới dưới lớp quần áo tầm thường này lại là vóc người cực kỳ gợi cảm, căng mình chống đỡ bộ ngực mềm mại mè nheo lên nửa thân ngực trần của , càng làm cho cảm thấy bị lửa dục khó nhịn.

      Người phụ nữ này, nhất định phải có!

      tên là gì?” Nghĩ được như vậy, người đàn ông khí phách mười phần đem cái tay đặt ở eo ả lên đỡ dưới cằm Cố Doanh Tích, đem mặt ả hướng lên .

      Trong đôi mắt đẹp kiều đó là kinh hoàng và sợ hãi, cặp mắt đó làm cho khuôn mặt vốn dĩ bình thường của ả phát sáng lên, người đàn ông chút nghĩ ngợi liền nặng nề hôn lên môi Cố Doanh Tích. Cố Doanh Tích vừa giãy giụa vừa kinh hoảng la lên:

      muốn làm gì?”

      Người đàn ông kiên định mà có lực bế ả lên, như chém đinh chặt sắt: “!”

      Sắc mặt Cố Doanh Tích đỏ bừng, người đàn ông tóc dài này mới cười tiếng: “Tôi cho tiền, mười vạn có đủ hay ? Bao tháng!” xong lời này, người đàn ông khiêng ả lên vai, lúc ra khỏi vệ sĩ từ trong Quan Lại Quyền Quý chạy ra, lớn tiếng mắng: “Cái đứa ngốc nào ném tàn thuốc ở trong bụi cỏ?”

      Chỗ bụi cỏ kia còn sót lại tàn thuốc mới vừa bỏ , có mấy cộng bị cháy xén, thân hình người đàn ông tóc dài cứng đờ, đứng yên có chút lúng túng hồi lâu, lại nghĩ đến thân phận và địa vị của mình, nếu là bị người khác bắt được bởi vì ném tàn thuốc tùy tiện mà phải xưng tên, chỉ sợ tốt lắm, bởi vậy liền khiêng Cố Doanh Tích chạy đến xe của mình.

      Mà Cố Doanh Tích liên tục giãy giụa ngừng nghe người đàn ông này muốn cho mình mười vạn, lập tức liền cứng lại, nghĩ đến bệnh của Cố Nhàn mẹ mình, cùng với hai đứa em vẫn còn học, thân thể Cố Doanh Tích cứng đờ, nước mắt liền chảy ra.

      đường thẳng tới khách sạn, người đàn ông bỏ lại Cố Doanh Tích trong phòng, còn mình liền vào trong phòng tắm. Đợi đến lúc trở ra, ở bên hông chỉ trùm cái khăn tắm mà thôi, thấy Cố Doanh Tích sắc mặt đỏ bừng, quần áo rối loạn ngồi chỗ kia, người đàn ông lập tức tháo khăn tắm ra nhào tới chỗ Cố Doanh Tích, sau hồi giở trò, liền trực tiếp xông vào.

      “A, đau quá. Đau quá. Ngươi mau ra!” Sắc mặt Cố Doanh Tích trắng bệch. Thoáng cái liều mạng bắt đầu giãy giụa, ả càng giãy giụa người đàn ông lại càng khó chịu, mồ hôi lạnh trán rớt giọt xuống, ánh mắt lại hết sức nguy hiểm:

      phải là lần đầu tiên? Là ai? Là ai làm?” càng động tác càng cuồng dã, đem Cố Doanh Tích đụng vào giống như thuyền trong cơn cuồng phong, thân thể ngừng run rẩy.

      Lúc này Cố Doanh Tích nào dám trước đó mình có rất nhiều người đàn ông, ánh mắt người đàn ông này nguy hiểm giống như muốn đem ả ăn tươi nuốt sống. Ả chịu nổi sợ hãi mà khóc lên, mặc dù bị đối đãi thô bạo như vậy, nhưng thân thể này sớm bị hai người Ninh Vân Thành và Tạ Trác Doãn thu thập đến vô cùng nhạy cảm. Lúc này mặc dù người đàn ông này thô bạo, thế nhưng dần dần ả vẫn cảm giác được khoái cảm, dưới thân tuôn ra đợt nóng ấm, làm cho động tác của người đàn ông càng thuông thuận hơn chút ít.

      “Tiểu tinh!” Người đàn ông nghiến răng nghiến lợi mắng câu, cũng bất chấp việc lại truy cứu người đàn ông trước kia của Cố Doanh Tích là ai, bắt đầu liều mạng đâm vào.

      Sau hồi lăn qua lăn lại, toàn thân Cố Doanh Tích đau nhức, lại bị người đàn ông này ôm vào trong ngực: “Chuyện trước kia thèm quản, bởi vì sau này em là người phụ nữ của , nhớ , là Âu Dương Chấn Thiên!”

      Lúc này Ninh Vân Thành cũng biết Cố Doanh Tích mình mến bị người đàn ông khác đụng vào, vẫn còn ở trong bệnh viện lo lắng chờ đợi Cố Doanh Tích đến.

      Cố Doanh Tích vô cùng hiếu thuận, hôm nay Cố Nhàn ở trong bệnh viện, nếu có chuyện gì, nhất định ả trở lại bệnh viện, mà bây giờ khuya lắm rồi, nhưng bóng dáng ả cũng thấy đâu, Ninh Vân Thành gấp đến độ giống như kiến bò chảo nóng. Lúc này Cố Nhàn nằm giường bệnh, mới vừa truyền xong bình nước, chứng kiến cảnh con rể lo lắng cho con , trong lòng khỏi vui thích.

      Bây giờ bà có ấn tượng vô cùng tốt với Ninh Vân Thành, dù sao Cố Nhàn tự nhận mình phải là người ham tiền tài, cũng nhất định muốn cho con gả vào gia đình phú quý, xuất thân Ninh Vân Thành như vậy, lại có tấm chân tình với Cố Doanh Tích. Lần này thân thể bà tốt, thế nhưng Ninh Vân Thành hoàn toàn nguyện ý cắt cái thận để cứu bà, điều này làm cho trong lòng Cố Nhàn có cảm giác vô cùng tốt về Ninh Vân Thành.

      Lúc này lại nhìn thấy bộ dạng lo lắng cho con , Cố Nhàn khỏi nở nụ cười:

      “Vân Thành à, con đường có gấp, Tích nhi có thể có chuyện gì? Có lẽ là có việc bận gì đó, khẳng định là có chuyện gì, hồi qua, nhất định con bé trở lại.”

      Cố Nhàn an ủi con rể, bởi vì mới vừa làm phẫu thuật xong, lúc này toàn thân đều mệt mỏi, cùng Ninh Vân Thành chuyện, câu được câu mất ngủ.

      Còn Ninh Vân Thành trợn tròn mắt, đợi cho đến khi trời sáng cũng thấy Cố Doanh Tích quay trở lại. chờ nổi nữa, quyết định buông thả thân thể bị bệnh, cũng muốn tới Quan Lại Quyền Quý gặp Cố Doanh Tích chút. Nhưng bởi vì chỗ như Quan Lại Quyền Quý bình thường phải chờ đến buổi tối mới bắt đầu mở cửa, còn ban ngày lại vắng ngắt, chỉ đành phải hỏi thăm đám bảo vệ ở bên trong.

      “Tôi là tới tìm Cố Doanh Tích.” Ninh Vân Thành trực tiếp vào đại sảnh, hướng tới Lan Bưu đứng cùng với đám người thân hình to cao, trực tiếp mở miệng hỏi: “ ấy ở chỗ nào?”

      Suốt cả đêm biết được tung tích, Ninh Vân Thành lo lắng cực kỳ, lúc mở miệng chuyện khẩu khí cũng tốt lắm.

      Mà Lan Bưu là người như thế nào, những người tự nhận là phú nhị đại hay quan nhị đại gặp cũng phải kêu là Bưu ca, là biết dụ dỗ người, mà lúc này Ninh Vân Thành lại chuyện với như vậy.

      đến tên của Cố Doanh Tích, ngược lại Lan Bưu lại nhớ chính là bị ông chủ hạ lệnh chỉnh đốn, vẫn luôn chú ý Cố Doanh Tích, biết tối qua đáp ứng bước ra sân khấu, cuối cùng đổi ý , ngược lại còn bị nhị công tử nhà Âu Dương cứu , lão già kia trở lại tố trạng cả đêm qua.

      Tuy sợ lão già tối qua, nhưng bị Cố Doanh Tích làm ra chuyện như vậy, trong lòng Lan Bưu khó chịu, đúng lúc Ninh Vân Thành lại xông đến!

      “Cố Daonh Tích? Cậu có liên quan gì đến ta?”

      “Tôi là chồng ấy!” Ninh Vân Thành vừa nghe thấy Lan Bưu hỏi như vậy, cho rằng Lan Bưu biết tung tích của ả, lập tức ưỡn ngực, vội vàng hỏi: “ ấy ở chỗ nòa? Có phải bị các người giam lại rồi hay ?”

      Lan Bưu biết Ninh Vân Thành là ai, lúc trước Ninh Vân Thành bị trừng phạt chính là bút tích của Lan Lăng Yến, lúc này chứng kiến Ninh Vân Thành tìm tới tận cửa, chỉ là cố ý hỏi mà thôi, bây giờ nghe thừa nhận quan hệ với Cố Doanh Tích, Lan Bưu nở nụ cừi, nháy mắt ra hiệu cho đám bảo vệ bên cạnh, đám đàn ông liền đem Ninh Vân Thành vây lại.

      “Ngươi, các ngươi muốn làm gì?” Ninh Vân Thành thấy tình cảnh như thế, trong lòng cảm thấy có chút sợ hãi, theo bản năng hét lên: “Các người được làm loạn!”

      đến Cố Doanh Tích này, tôi lại là muốn tìm bồi thường năm vạn. Hôm qua ta đáp ứng ông chủ Lâm ra sân khấu, chuyện bí mật gì chúng tôi xen vào, nhưng ở Quan Lại Quyền Quý xác nhận giao dịch, cuối cùng ta cũng theo người ta coi như xong, còn cho người đả thương họ, tôi chính là bỏ ra năm vạn phí an ủi thay ta. Hôm nay nếu như trả hết tiền coi như xong, nếu đừng có trách tôi lòng dạ độc ác!”

      Thời điểm Ninh Vân Thành nghe thấy Cố Doanh Tích thế nhưng nguyện ý theo người ra sân khấu cũng sợ đến ngây người, trong lòng dâng lên cảm giác thống khổ, chẳng lẽ đối với ả còn chưa đủ? tại ả vì cái gì mà phản bội ? Chuyện của ả và Tạ Trác Doãn trước kia vẫn nhận nại còn chưa tính, đúng là vì ả mà bỏ ra nhiều thứ như vậy, vì sao ả còn phải làm như vậy?

      Sắc mặt u đứng hồi, lập tức Ninh Vân Thành lại nghĩ tới chuyện xảy ra gần đây, mỗi lần về Ninh gia đều gặp được ba mẹ Ninh coi như xong, phân tiền cũng cầm lấy được. Ninh Vân Thành cái thận, thân thể phải bồi dưỡng tốt, phẫu thuật của Cố Nhàn ngược lại làm rất tốt, nhưng đúng là sau đó phải liên tục dùng tới tiền.

      Người luôn luôn là đứa con hiếu thuận, chừng ả chính là vì bệnh của và Cố Nhàn cho nên mới nghĩ ra biện pháp cực đoan như vậy!

      Ở trong lòng suy nghĩ thay cho Cố Doanh Tích, Ninh Vân Thành lại nghe được Lan Bưu cuối cùng Cố Doanh Tích đổi ý cùng ông chủ Lâm gì gì kia, trong lòng thầm thở phào nhõm, chỉ cảm thấy Cố Daonh Tích vừa có lòng hiếu kính, vừa trung trinh đối với , có xảy ra chuyện gì.

      Nhất thời trong lòng vừa chua vừa chát vừa thương, đối với Cố Doanh Tích hết hảo cảm, nhưng đối với Ninh gia lại càng oán hận thêm vài phần. Ba Ninh thấy chết mà cứu, bàn tay nắm phải vật cứng, đến chút cặn cũng lộ ra, nếu phải do bọn họ nhen, Cố Doanh Tích cần gì phải nghĩ đến biện pháp làm đau long như vậy!

      Ninh Vân Thành nghĩ được như vậy, trong lòng lại oán hận thêm, vội vàng liền : “Năm vạn năm vạn, tôi đưa số điện thoại của ba tôi cho các người, các người trực tiếp tìm ông ấy lấy tiền!” Ninh Vân Thành nghĩ tới chiếm được tiện nghi của đám người đòi nợ này, tin ba Ninh đem tiền lấy ra, nếu với bản lãnh của những người đòi nợ mà gặp qua, ba Ninh nhất định đầu hàng, sớm muộn gì cũng đem tiền lấy ra!

      dứt lời, móc di động đưa ra, tìm đến số ba Ninh đưa tới trước mặt Lan Bưu.

      Đối với loại người biết xấu hổ này, trong lòng Lan Bưu vô cùng xem thường, biết là gần đây Ninh phu nhân nằm viện, mà ngay cả vị kia của mình cũng thường xuyên đến thăm, khẳng định thể nào tìm phiền toái tới ba Ninh được, nghĩ như vậy, Lan Bưu quay đầu , cười đáp ứng:

      “Có thể có thể, chỉ là phải viết tờ giấy cho tôi, nếu dựa vào cái gì chứng minh tiền này là do nợ?”

      Vừa nghe đến viết phiếu nợ, trong lòng Ninh Vân Thành liền thấy sợ, đúng là thấy đám người hung hãn bên cạnh, cũng dám phản bác, do dự bị Lan Bưu cưỡng bách viết tờ giấy.

      vất vả mới thoát thân ra khỏi Quan Lại Quyền Quý, Ninh Vân Thành giằng co hết nửa ngày mới ngồi xe trở lại Cố gia. Cửa chính nhà vừa mở ra, tiếng vang “ô ô” truyền tới hồi, sắc mặt hơi biến, theo thanh tìm được tới phòng Cố Thiếu Đào tạm thời ở, mở cửa ra, liền nhìn thấy Cố Doanh Tích bị Cố Thiếu Đào áp ở giường, thân thể hai người sớm ở cùng chỗ!
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31518 others thích bài này.

    5. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Chúng ta cần trao cho Ninh Vân Thành giấy chứng nhận người đàn ông có chiếc sừng dài nhất trong các truyện :064:
      Đúng là cơ thể của nữ chính trong thịt văn, bị làm thô bạo trực tiếp như vậy mà vẫn hưởng thụ được. Cuối cùng Cố Thiếu Đào cũng chén được Cố Doanh Tích. Bắt gian tại trận luôn kìa :055:
      TraxyAyaka Baker thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :