1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mau xuyên công lược: Nữ phụ có độc - Miêu Mao Nho (14/5/18)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Huyen823

      Huyen823 New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      10
      Hôm trước là 1234 và hôm nay là 1244 . Tác giả truyện này năng suất quá . Cơ mà duy trì tốc độ này nhi , bả ra 5 mình edit 10 chắc cũng cố mà lết kịp
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    2. Huyen823

      Huyen823 New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      10
      Hình như bạn sắp được chức editor rồi đấy vì editor cần edit full bộ 60 c và 1/2 bộ 20c tức lag khoảng 70 c dài . Mình theo dõi bạn 1 time nên mong bạn được lên editor để được thưởng thêm và có động lực ra truyện nhanh cho nhà nhà đọc . 140 c ngắn thoai . Sắp đc òi . Cố lên
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    3. HuyenVu

      HuyenVu Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      49
      Mình thích ngược nam nha ahihihi :yoyo53:
      Vs cả mình thấy thế giới này hay hơn thế giới hàng xóm ý. Âu Tuân chắc là sắp thích Phong Quang r, mà lại ns vs Phong Quang là chán ghét , thế chuẩn bị tinh thần bị ngc là chuẩn cmnr.
      Mà bạn edit nhanh đó, cho gửi lời cảm ơn vô cùng tha thiết và chân thành đến editor nha :yoyo45:
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    4. Thanh Ngọc 1502

      Thanh Ngọc 1502 Member

      Bài viết:
      27
      Được thích:
      34
      Ủng hộ bạn. Thôi đành lết từ từ vậy. :yoyo51::yoyo51:
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    5. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      Thế giới thứ năm
      Edit: Nhi Huỳnh
      Chương 137

      Đoàn người của Phong Trần Nhất Thương cảm thấy khí có chút đúng lắm, từ lúc gặp lại Nhậm Ngã Hành và Phong Quang ở cửa đánh boss, cái loại khí này đột nhiên lan tràn.

      Phong Trần Nhất Thương nhìn Hạ Thiên, Hạ Thiên nhìn hắn, hắn lại nhìn hai đôi nam nữ phía sau… Thôi quên , cuối cùng hắn tự hi sinh bản thân dẫn đầu hỏi: “Cái đó… chị vợ, thằng nhóc này có chăm sóc chị tốt ?”

      “Ừm.”

      Xem xem ! Nữ thần Vãn Dương tại sao lại bày ra tư thái cao cao tại thượng để trả lời như mọi lần, bây giờ trả lời lại đơn giản như thế, hơn nữa hề có thái độ trả lời vấn đề của hắn đã là phúc của hắn.

      Phong Trần Nhất Thương lại hỏi Nhậm Ngã Hành, “ em tốt à, cậu nhất ̣nh là rất ga lăng phong độ bảo vệ chị vợ phải ?”

      “Ừm.” Hắn cũng trả lời có một chữ, nhưng nói chung, đối với loại vấn đề này hắn vốn sẽ lựa chọn trả lời lại.

      Cho nên mới nói rất đúng đó!

      Phong Trần Nhất Thương kéo tay Hạ Thiên qua một bên thì thầm: “ thấy bọn họ lúc ở trong đó nhất ̣nh đã xảy ra chuyện gì rồi.”

      “Ừ, em cũng có loại cảm giác này!”

      Vì thế, một nam một nữ đều có ánh mắt giống nhau mà nhìn kỹ Phong Quang và Nhậm Ngã Hành.

      “Bang chủ, có đánh boss nữa hay ?” Mít quan tâm khí nãy giờ mà tùy tiện hỏi.

      Khoai tây cũng phụ họa theo, “Đúng rồi, bang chủ, với bang chủ phu nhân ân ái đầm thắm thế nào cũng được, nhưng chúng ta đừng có lãng phí thời gian của nữ thần Vãn Dương được ?”

      … Vừa nãy ân ái đằm thắm vui vẻ như vậy chẳng lẽ có các người sao?

      Phong Trần Nhất Thương cảm thấy hắn làm một bang chủ rất có uy tín, hắn tỉnh táo lại một chút rồi la lên: “Được rồi, nói chuyện phiếm nữa, , chúng ta đánh boss.”

      Kế tiếp mọi chuyện đều rất thuận lợi, Boss thật ra chính là Vua cương thi trong động, tuy rằng damage cao nhưng chịu nổi siêu cấp vú em trong đội ngũ của họ, Phong Quang lấy ra Bạch ngọc sáo đặt bên miệng thổi một cái, nháy mắt có thể hồi đầy máu của mọi người, tới năm phút đồng hồ Vua cương thi đã ngã ầm ầm xuống đất, rương bảo vật cũng xuất hiện. Hạ Thiên mở rương ra, ngoại trừ một chút tiền vàng chỉ còn một cây bút phẩm chất tím.

      Phong Trần Nhất Thương đem cây bút này cho Khoai tây, bởi vì khoai tây là hệ trị liệu tầm xa, vũ khí chính là bút, lần đầu tiên đánh thắng lại rơi ra vũ khí của chính mình, có thể tưởng được Khoai tây vui vẻ đến cỡ nào.

      Ngay khi Phong Trần Nhất Thương muốn phân tiền vàng ra thì Phong Quang lắc tay, “ cần cho tôi, tôi cần chút tiền đó, mọi người có duyên gặp lại.”

      Dứt lời rời khỏi tổ đội, một người rời khỏi đến Lạc đô ngắm phong cảnh, cũng quan tâm Hạ Thiên tán gẫu riêng, ngẫm lại bên kia Hạ Thiên nhiều người náo nhiệt, lại nghĩ bản thân đơn chiếc bóng, ngồi ở tháp Chu Tước, thổi gió thở dài.

      Ngay sau đó chợt nghe bên cạnh cũng có một tiếng thở dài truyền đến, lại liếc mắt nhìn qua, thì ra ̉nh tháp bên kia còn có một người ngồi, chẳng qua bóng dáng người nọ thoạt nhìn so với còn tịch thê lương hơn, nhất là khi hắn còn mặc một thân áo trắng tang thương.

      Khi Phong Quang nhìn hắn, hắn vừa vặn cũng xoay người thấy được Phong Quang, ngoài ý muốn tiếp xúc mắt lẫn nhau, hai người nhất thời nhìn nhau nói gì.

      Cuối cùng vẫn là Phong Quang đánh tiếng nói trước, “ khỏe.”

      Tuy rằng hắn thoạt nhìn cũng khỏe lắm.

      khỏe.” Đao Hữu Tâm buồn bã trả lời, áp suất xoay quanh thân hắn thấp xuống.

      Lạc đô là một đô thành cực kỳ phồn hoa trong game, mà tháp Chu Tước là kiến trúc cao nhất trong Lạc thành, dùng khinh công bay lên tháp, đứng ̉nh tháp liền thu được cảnh sắc Lạc thành sót thứ gì, cũng khó trách ngoại trừ Phong Quang còn có những người khác ở đây.

      Phong Quang đối với sự xuất hiện của Đao Hữu Tâm cũng thấy kỳ lạ, kỳ lạ là trạng thái lúc này của hắn, lắc lắc ̉ cùng người nói chuyện rất mệt mỏi, đứng lên rồi vài bước, ngồi xuống bên cạnh Đao Hữu Tâm, “Này, bị sao vậy?”

      Chỉ bằng kiểu nói chuyện cực kỳ lịch sự này của , Đao Hữu Tâm trước kia sẽ quan tâm , chừng còn có thể sinh ác cảm trong lòng, nhưng hiện tại hắn suy nghĩ nhiều như vậy, bởi vì hắn đã bị thương tâm nặng trịch áp thở được rồi.

      Hắn khổ sở nói: “Tiểu Mộng ly hôn với tôi.”

      Chương 138

      “Đó là chuyện tốt mà!” Phong Quang vỗ tay, “Chúc mừng trốn thoát khỏi tay gái kia!”

      Đao Hữu Tâm: “…”

      Ánh mắt của hắn quá mức có tình cảm, Phong Quang thu tay lại, xấu hổ che giấu thần sắc vui sướng khi thấy người gặp họa, ́ gắng giả bộ làm một người rất biết lắng nghe, “ ấy vì sao lại ly hôn với ?”

      Ly hôn này là chỉ ly hôn trong game.

      “Lần đó chúng tôi chặn điểm hồi sinh là đồ đệ của Trầm Vô Ngôn.”

      “Cho nên?”

      “Bang hội của tôi đã bị bang hội Trầm Vô Ngôn đánh tan.”

      “Sau đó thì sao?”

      “Trầm Vô Ngôn có nói là muốn đem tôi đánh đến rớt trang bị luôn.”

      Phong Quang đồng tình ngắn ngủi trong chốc lát, “Khoan đã… Chính là nói muốn đem giết đến rơi trang bị, vậy Mộng Quả Nhi đâu?”

      “Chuyện tôi giết Triệu Tiểu Lộ có quan hệ với Tiểu Mộng.” Đao Hữu Tâm đón gió nói: “Tôi thừa nhận mọi chuyện đã xảy ra hết thảy đều là tôi làm, chỉ cần Trầm Vô Ngôn nhằm vào Tiểu Mộng.”

      !”

      Đao Hữu Tâm ngẩn đầu nhìn .

      Phong Quang vừa muốn thốt ra hai chữ nghiệp chướng lại nuốt trở vào, “ đúng là một… người đàn ông tốt nha!”

      Hắn lại cúi đầu, “Tôi hiểu Tiểu Mộng, ấy lựa chọn rời bỏ tôi là đúng.”

      Đồ ngu!

      Phong Quang tằng hắng ̉ họng, “Có cái gọi là chân trời nơi đâu mà có cỏ thơm, cần gì phải đơn phương chung tình với một nhành hoa, có Mộng Quả Nhi, có thể tìm được người tốt hơn.”

      Hắn ngắm nhìn cảnh sắc ở xa xa, ánh mắt trống rỗng.

      “Cái này… cái này cũng chỉ là game thôi đúng ? nghĩ , trong game Mộng Quả Nhi bề ngoài đúng là rất xinh đẹp, nhưng chừng ở ngoài đời bên kia ấy kỳ thực là một thằng đàn ông chân to đó.”

      Ánh mắt Đao Hữu Tâm có tiêu cự: “ có phải biết chuyện gì đúng ? Chuyện có liên quan đến Tiểu Mộng, nếu ngày đó tại sao nhìn thấy thì ấy vội vã muốn rời như vậy?”

      Đó là vì Phong Quang biết ấy từng mượn thân phận là phu nhân tối cao của Mê Các mà tiếp cận Trầm Vô Ngôn, sau đó mọi chuyện bị bại lộ, Mộng Quả Nhi bị đuổi ra khỏi Mê Các, sau khi rời Mê Các thì ấy liền đổi tên, thay đổi khuôn mặt, còn vì sao Phong Quang lại biết? Bởi vì lúc trước Mộng Quả Nhi chính là mua thuốc dịch dung trong tay .

      Phong Quang dự tính trả lời Đao Hữu Tâm, suy nghĩ một chút Đao Hữu Tâm là một chàng trai cũng coi như là tốt, quên , cứu hắn một phen cũng được, “ nói sai, tôi biết một bí mật của Mộng Quả Nhi, cho nên ấy mới sợ tôi như vậy, nói thật thì, ấy là đàn ông, còn lại là một lão già, hắn ở ngoài đời thật thích con trai, cho nên hắn ở trong game giả nữ, nghĩ muốn thông qua quyến rũ mấy chàng trai để thỏa mãn dục vọng biến thái của mình, đã là người thứ ba bị hại.”

      “Tiểu Mộng là nam… , tôi tin!” Đó nhưng là nữ thần trong cảm nhận của hắn, Đao Hữu Tâm thể tin.

      “Lời tôi đã nói cho , còn tin hay là chuyện của , bất quá cần phải cẩn thận suy nghĩ, tôi lừa để làm gì? Mà chuyện Mộng Quả Nhi sợ tôi cũng nhìn ra, ấy vì sao phải sợ tôi? phải vì tôi biết bí mật của hắn sao?”

      Đao Hữu Tâm thống khổ ôm đầu, “Tôi nên làm sao bây giờ…”

      cần quá khổ sở, xóa acc này , chơi lại một acc khác, coi như làm lại từ đầu.”

      “Tôi… tôi hiểu rồi.”

      Phong Quang nháy mắt, nhanh như vậy đã hiểu được? Hắn giác ngộ hình như hơi nhanh? Thâm tình bất hối hồi nãy đâu?

      “Cảm ơn .” Đao Hữu Tâm chân thành nói cảm ơn, sắc mặt còn u buồn như lúc đầu nữa.

      Khi hắn , ngơ ngác vẫy vẫy tay, “Nhớ kỹ đừng mặc đồ màu trắng nữa, nổi bật quá.”

      cũng phải nam chính, mặc đồ trắng làm quái gì?

      Đao Hữu Tâm gật gật đầu rời khỏi.

      Sau lưng Phong Quang đột nhiên truyền đến một giọng nói: “ lừa hắn.”

      quay đầu, hoảng sợ, Nhậm Ngã Hành biết đã xuất hiện từ lúc nào, cũng biết hắn nghe lén bao lâu rồi, nghe được bao nhiêu, tóm lại bây giờ vừa thấy hắn trong lòng liền kinh sợ.
      Last edited: 23/2/18
      Lamdunghg21, doccomuu, Ly Vũ32 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :