1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. higurashi

      higurashi New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      3
      Quý tiểu tam tội tội sao ấy, ko lẽ là nhân vật cuồng ngược trong truyền thuyết :-((((

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      ☆ Chương 30
      Editor:Mèo Mụp Ngủ Ngày

      Phó Lệ Na theo Quý Văn Nghiêu xem xe, ta làm sao biết cái gì tốt cái gì chứ, mới nhìn chiếc xe mới tinh cao hứng như thấy cả núi vàng lấp lánh trước mắt, nghe Quý Văn Nghiêu gì cũng gật gù như gà mổ thóc. Cuối cùng, Phó Lệ Na quyết định mua chiếc xe trộn xi măng tự động vì Quý Văn Nghiêu bảo loại này tiền thuê cao nhất trong tất cả các loại xe.

      “Quý tổng, nếu ngài đến đây tôi đưa ra cái giá này đâu, vị này là người thân của ngài?”

      “Tớ biết mà, coi như tớ nợ cậu nhé, đây là chị họ của tớ nên tớ phải ra mặt giúp chị ấy rồi.” Quý Văn Nghiêu vừa nhìn Phó Lệ Na ký tên thanh toán, vừa mỉm cười chuyện cùng đại diện bán xe.

      Phó Lệ Na nghe vậy cao hứng thôi, như vậy chứng tỏ chiếc xe này mua bị hố, giá này là thấp nhất!

      Mua xe xong, Quý Văn Nghiêu lại đưa Phó Lệ Na về.

      “Văn Nghiêu, chị muốn về chỗ của mẹ chị, nếu cậu bận việc gì ghé nhà mẹ chị ăn cơm tối rồi hẵng về!”

      mặt Quý Văn Nghiêu hề biểu gì lạ, nhưng trong lòng lại chờ câu này: “Vậy cũng được, nhưng lại quấy rầy dì dượng Hai nữa rồi.”

      “Gì mà quấy rầy, cậu giúp chị tiết kiệm biết bao nhiêu tiền, bữa cơm cậu có khả năng ăn hết được bao nhiêu. Tới nhà cậu cứ nghỉ ngơi chờ chị mua đồ ăn v, cả nhà chúng ta tối nay ăn đại tiệc!”

      Phó Lệ Na xong điện thoại cho Vương Thu Dung báo mình cùng Quý Văn Nghiêu ghé qua ăn tối.

      Vừa vào cửa, Phó Lệ Na liền hỏi: “Mẹ, An Nhàn có nhà ?”

      “Có, còn ngủ trong phòng. Hôm qua trực đêm biết nó về lúc nào, bố mẹ đều ngủ say, con có việc gì sao?”

      Phó Lệ Na nghe Vương Thu Dung trả lời, trong lòng nổi lên tính toán, nhân cơ hội hôm na, ta muốn dò xét thử xem Lâm An Nhàn có ý ngoại tình hay , vì thế : “Mấy giờ rồi còn ngủ, muốn ngủ cả ngày mới đủ à?”

      Vương Thu Dung đưa hai người vào nhà, vội xua tay cho Phó Lệ Na lớn tiếng: “Đừng làm ồn, An Nhàn sớm dậy từ lâu, lúc sáng mẹ thấy nó từ toilet ra. Do giữa trưa Minh Hạo trở về nên vợ chồng vẫn ở trong phòng, con đừng lung tung.”

      Nếu Minh Hạo về, hôm nay thể diễn thử, tiếc ! Phó Lệ Na tạm thời buông tha ý tưởng, cầm túi xách đứng dậy : “Con siêu thị mua chút hải sản.”

      Nghe mẹ con Vương Thu Dung chuyện, Quý Văn Nghiêu lập tức đứng ngồi yên, ban ngày ban mặt hai người bọn họ ở mình trong phòng lâu như thế là sao? Làm gì trong đó?

      tại ta ý thức được vấn đề, Lâm An Nhàn cùng Phó Minh Hạo ở mọi thời điểm đều có thể danh chính ngôn thuận lên giường với nhau, còn ta dù đồng ý hay tức tối có thể làm được gì!

      Sau lần Phó Minh Hạo say rượu vô tình tiết lộ tình trạng thân thể Lâm An Nhàn, lập tức để ý cẩn thận, thậm chí còn tìm bác sĩ để tư vấn, được biết đa số do bị ảnh hưởng tâm lý, tốn biết bao công sức mới nghĩ ra biện pháp ý tưởng giúp chữa khỏi, lúc ấy, chỉ muốn bị tội khi được thõa mãn giường nên mới có ý định giúp . Nhưng bây giờ hai người bọn họ đóng cửa nhốt nhua trong phòng, mình hao hết công sức để chữa trị cho bảo bối nhà mình tốt lên, rồi lại để cho thằng đàn ông khác ngồi mát ăn bát vàng?

      Phó Minh Hạo xứng sao! Quý Văn Nghiêu càng nghĩ lửa giận trong lòng càng cháy phừng phừng, nhìn người nhà họ Phó như cái gai trong mắt, hận thể đá mấy cú. Vì thế thâm trầm : “ họ về rồi sao? Đúng lúc quá, cháu có việc muốn tìm ấy.”

      Vương Thu Dung đau lòng con trai công tác mệt nhọc, muốn Phó Minh Hạo nghỉ ngơi tốt, cười ha ha hỏi: “Chuyện gì? Nếu quan trọng để tới giờ cơm rồi luôn.”

      Quý Văn Nghiêu chỉ : “Bạn cháu muốn nhập khẩu lượng lớn rượu ngoại, phỏng chừng thu lời khoảng năm sáu mươi vạn… Chuyện này lúc nào cũng được,… Nhưng năm giờ chiều nay cậu ta phải lên máy bay công tác rồi, tại bàn chắc phải đợi mấy tháng sau.”

      Vương Thu Dung lập tức sốt ruột: “Kiếm được nhiều như vậy? Để dì gọi Minh Hạo, đây là đại mà!”

      Lâm An Nhàn ngồi nhìn Phó Minh Hạo ngủ say giường, nhớ đến vừa rồi từ chối đòi hỏi của Phó Minh Hạo, hai người rất lâu sinh hoạt chuyện vợ chồng, nguyên nhân thứ nhất là do muốn, hai là cả ngày Phó Minh Hạo theo Quý Văn Nghiêu uống rượu say bí tỉ đến khuya mới về. Nhưng vừa rồi ràng lý do cự tuyệt nữa, mình vẫn là đẩy ấy ra, thực thể sau khi lên giường với người đàn ông khác xong lại có thể ung dung phát sinh quan hệ với Phó Minh Hạo, cho nên tại trong lòng rối tung cả lên.

      Lại nghĩ đến mối quan hệ mập mờ giữa mình và Quý Văn Nghiêu, dù tình nguyện nhưng cũng là phản bội, huống chi mình lại còn có phản ứng sinh lí, hưởng thụ và trải nghiệm cảm giác này. thể phủ nhận chuyện đó làm rung động, cùng làm cho biết ra chuyện quan hệ nam nữ có thể tìm hoan mua vui cần đau đớn như thế.

      Hơn nữa, tại vẫn chưa tìm được cách để thoát khỏi Quý Văn Nghiêu, lại khó có thể đáp ứng nhu cầu của Phó Minh Hạo, vì lúc Phó Minh Hạo đụng chạm, vẫn sợ hãi, khẩn trương. Hơn nữa, nếu bại lộ sao có thể đối mặt những lời chỉ trích cùng thóa mạ của mọi người!

      “Minh Hạo, Minh Hạo, mau dậy!”

      Lâm An Nhàn nghe Vương Thu Dung kêu, khẽ lay người Phó Minh Hạo.

      “Sao vậy, mới ngủ chút kêu, mẹ bị gì thế!” Kỳ , Phó Minh Hạo mơ màng nghe Vương Thu Dung kêu, nhưng vì quá buồn ngủ nên muốn quan tâm.

      “Em nào biết, ra xem có chuyện gì.”

      Phó Minh Hạo bất đắc dĩ đứng lên.

      “Con nghe rồi, mẹ đừng kêu nữa!”

      Thay đổi quần áo, Phó Minh Hạo nhìn Lâm An Nhàn cười: “Bà xã, tối nay được từ chối , cơm nước xong tắm rửa, em dọn dẹp xong mau vào phòng.”

      Lâm An Nhàn cười gượng gạo, trả lời, ngồi hồi ra ngoài nấu cơm.

      Mới ra khỏi phòng, bị Quý Văn Nghiêu đứng ở cửa toilet ngăn cản.

      Lâm An Nhàn bị dọa làm giật bắn mình, hiểu tại sao Quý Văn Nghiêu lại đột nhiên chạy tới nhà họ Phó, làm bộ như phát qua.

      Quý Văn Nghiêu túm lấy Lâm An Nhàn đẩy mạnh vào trong toilet, sau đó khóa cửa lại.

      gian hẹp càng làm Lâm An Nhàn bất an, đẩy đẩy người Quý Văn Nghiêu dán sát vào mình, giọng đến mức còn hơn được nữa: “Mau để tôi ra ngoài, muốn hủy hoại tôi phải ?”

      “Từ trưa đến giờ em cùng ta ở trong phòng làm gì, mau giải thích ràng.” Quý Văn Nghiêu tức giận.

      “Cái gì cũng làm, Minh Hạo về nhà liền ngủ, tôi lừa , mau để tôi ra ngoài!”

      Quý Văn Nghiêu nghiến răng: “ tin, làm gì có chuyện hai người ở riêng với nhau mà làm gì, nó phải đàn ông sao?”

      “Thực có, tin tôi tôi cũng biết sao nữa.” Lâm An Nhàn gấp đến độ muốn khóc.

      Lúc này, Quý Văn Nghiêu đưa tay đến ngang ngược luồn vào bên trong quần lót của Lâm An Nhàn.

      Lâm An Nhàn bị dọa muốn ngất xỉu, vung tay bắt lấy tay Quý Văn Nghiêu, cho ta động: “ làm gì, buông ra!”

      muốn xem thử em có hay !” xong hất tay Lâm An Nhàn ra, trực tiếp sờ vào nội y của , cảm giác bên trong khô mát mới yên tâm.

      “Tôi được chưa, còn muốn gì nữa? Những dấu vết để lại người, tôi có gan làm gì!” Lâm An Nhàn đột nhiên nhớ chuyện này có thể làm Quý Văn Nghiêu tin, nhưng vừa tức vừa sợ nên thanh có chút run run.

      Quý Văn Nghiêu định buông tha cho Lâm An Nhàn, nhưng bất chợt nghĩ lại, quần lót có thể thay bất cứ lúc nào mà. Nhưng nghe Lâm An Nhàn , liền xốc quần áo lên, nhìn bộ ngực trắng như tuyết có từng mảng xanh tím loang lổ, khóe miệng hơi có ý cười, sau đó ngồi xổm xuống nhìn thấy hai đùi cùng đỏ đỏ xanh xanh, đầu óc nóng lên, bắt đầu dùng sức cắn cái, sau đó lại liếm liếm hôn hôn như an ủi, khi đứng lên mặt cười tươi.

      Lâm An Nhàn đau đến mức suýt xoa, : “Quý Văn Nghiêu, tên biến thái!”

      rồi em đừng hòng chơi trò bắt cá hai tay, lần này em ngoan ngoãn nên làm khó dễ em nữa, ra ngoài .”

      Lâm An Nhàn mở cửa ngó trái ngó phải, thấy có người vội vàng bước , tới phòng khách gặp Phó Minh Hạo cao hứng chuyện điện thoại. Còn Vương Thu Dung loay hoay trong bếp, mới yên lòng thở hắt ra.

      Đột nhiên, cảm thấy mông mình vừa bị ai đó véo cái, lập tức xoay người lại đúng lúc Quý Văn Nghiêu qua người mình, Lâm An Nhàn vừa tức vừa hận, tìm nơi cách xa Quý Văn Nghiêu ngồi xuống.

      Phó Minh Hạo đứng bên cửa sổ điện thoại. Quý Văn Nghiêu cười híp mắt nhìn Lâm An Nhàn hề chớp mắt, dù cúi đầu làm ngơ vẫn cảm giác được ánh mắt nóng bỏng của Quý Văn Nghiêu dính chặt vào người mình.

      “Văn Nghiêu, tôi báo giá với Vương tiên sinh, cậu xem chuyến này có thành ?” Phó Minh Hạo điện thoại xong, ngồi xuống bên cạnh Quý Văn Nghiêu bắt chuyện.

      Ánh mắt Quý Văn Nghiêu vẫn cố định ở chỗ cũ, thuận miệng : “Thành hay quan trọng, làm ăn phải chỉ có mình ta. Đúng lúc tối nay tôi có cuộc tụ họp với bạn bè, cậu có muốn cùng hay , có rất nhiều người giàu có, có chức quyền để giao thiệp.”

      Phó Minh Hạo nghe thấy thế liền hào hứng thôi, nhưng lại sợ mình mới vừa về chạy ra ngoài xã giao tiếp Lâm An Nhàn vui, vì thế ngập ngừng liếc mắt nhìn Lâm An Nhàn ở đối diện dám trả lời.

      nghe Phó Minh Hạo trả lời, Quý Văn Nghiêu liếc mắt nhìn ta, khẽ cười: “Sợ chị dâu lo lắng sao, vậy mang chị ấy theo luôn, dù sao đều là người trong nhà, thỉnh thoảng họ cũng mang theo người nhà cùng.”

      "Như vậy được , dù sao cũng là lần đầu tiên tôi đến đó."

      “Tôi được là được, chị hai mua thức ăn đúng , ăn cơm chiều xong chúng ta cùng , nếu lãng phí tâm ý của chị hai.”

      “Tốt, tốt, vậy ! An Nhàn, lát nữa em sửa soạn trang điểm , tối chúng ta cùng cho biết.”

      Lâm An Nhàn thấp giọng : “Em , cũng đừng , mới về nên nghỉ ngơi nhiều.”

      “Muốn nghỉ ngơi úc nào nghỉ ngơi được? Văn Nghiêu có lòng nghĩ cho Minh Hạo, làm vợ hỗ trợ còn ngăn cản chuyện nó làm ăn? Minh Hạo muốn cho theo là để đừng ghen tương lung tung? Tôi quyết định rồi, tối nay chung với Minh Hạo, nhớ chăm sóc nó cẩn thận,đàn ông con trai bươn chải bên ngoài vất vả lắm, làm ơn chăm sóc nó, giữ mặt mũi cho nó với!” Vương Thu Dung từ trong bếp ra giáo huấn Lâm An Nhàn.

      “Dì hai đừng mắng chị dâu như thế, chị ấy cũng chỉ muốn tốt cho họ thôi, ra mấy người bạn này của cháu đều là bạn thân, cũng ít lần họ mang theo vợ con , cần khoa trương quá, tuy nhiên tôi nghĩ chị dâu cũng nên mặc chiếc váy lần trước tôi tặng.” Quý Văn Nghiêu thong thả bắt chéo chân chỉ điểm nhà họ Phó làm việc.

      đến tận đây, Lâm An Nhàn còn lời nào phản đối, câm lặng đáp ứng.

      Phó Lệ Na trở về vừa nghe lịch trình của ba người tối nay, nghi ngờ liếc nhìn Lâm An Nhàn, phải ta giở trò quỷ đòi theo đó chứ, nhưng lại có căn cứ đành xử lý hải sản mới mua về.

      Lúc ăn cơm, Phó Minh Hạo có vẻ sốt ruột, còn Quý Văn Nghiêu chậm rãi lột ăn xong hai con cua rồi lau tay, mới : “Tôi thấy họ nôn nóng quá, vậy chị dâu thay quần áo, trang điểm chút rồi .”

      Lâm An Nhàn đành buông đũa đứng dậy về phòng.

      “Minh Hạo, em ra ngoài xã giao sao lại còn mang theo An Nhàn làm gì, là tự ta nằng nặc đòi theo à?” Phó Lệ Na thấy Lâm An Nhàn vào phòng, lập tức hỏi Phó Minh Hạo.

      có, tại tiệc tối hôm nay ai cũng mang theo người nhà, Văn Nghiêu cũng sao, hơn nữa em vừa về lại ra ngoài xã giao vẫn nên mang An Nhàn theo tốt hơn.”

      Phó Lệ Na còn : “Em đó, đừng trách chị báo trước, tri nhân tri diện bất tri tâm, cậu thường xuyên công tác nên phải đề phòng vợ mình chút.”

      “Chị hai, sao chị lại có thể năng tùy tiện như thế? Tính An Nhàn thế nào chị còn hiểu sao, em thấy người nên chú ý là chị mới phải, đừng lung tung lỡ An Nhàn nghe được đau lòng lắm.”

      “Hừ…. Em thích làm thằng đần kệ em, tính tình ta thế nào làm sao chị biết chứ, chị cũng đâu có ở trong bụng ta, chị thèm quan tâm nữa cậu!” Phó Lệ Na thấy Phó Minh Hạo nghe lời mình nên giận dỗi quay mặt , để ý đến ta nữa.

      Quý Văn Nghiêu ra vẻ thờ ơ quan tâm, nhưng trong lòng càng ghi hận Phó Lệ Na. Chỉ lần thấy mình nắm tay An Nhàn vội quy chụp, chửi bới An Nhàn như vậy!

      Lúc này, Lâm An Nhàn thay xong quần áo ra, bất ngờ thu hút ánh mắt mọi người. Ngoài hôm kết hôn trang điểm ra, có dịp nào trang trọng để An Nhàn chăm chút, hôm nay váy dài thướt tha, trang điểm , lập tức đem vẻ bề ngoài của nổi bật rực rỡ hẳn lên.

      Phó Minh Hạo đắc ý: “An Nhàn chỉ trang điểm chút xíu trở thành mỹ nữ, vợ tôi xinh đẹp!”

      Phó Minh Hạo như vừa phát bảo bối, tự hào nghĩ lát nữa ra ngoài ít mặt mũi!

      Quý Văn Nghiêu cao hứng ngắm Lâm An Nhàn, vừa nghe Phó Minh Hạo như thế, tâm tình lập tức chìm xuống, đứng lên bỏ lại câu: “Tôi lấy xe trước.”

      Phó Minh Hạo cũng nhanh chóng mang theo Lâm An Nhàn xuống lầu.

      Đến nơi, mới phát đây là buổi tiệc buffect, trường ít người đến.

      Quý Văn Nghiêu giới thiệu Minh Hạo với vài bạn bè tán gẫu, liền mang Lâm An Nhàn đến nơi khác.

      “Dẫn tôi lại đây làm gì, Minh Hạo còn bên kia.”

      giới thiệu số bạn bè với em, ta còn có thời gian rảnh để quan tâm em ở đâu sao?”

      Lâm An Nhàn dừng lại: “Tôi muốn làm quen với bạn bè của , lại càng muốn có bất cứ quan hệ nào với !”

      Quý Văn Nghiêu cũng ngừng lại, quay đầu nhìn Lâm An Nhàn: “ cực khổ tìm cách chữa trị cho em, em sung sướng xong lại tìm cách để bỏ rơi ? An Nhàn, em có tin ngay bây giờ trước mặt mọi người, công khai quan hệ của chúng ta hay ? Tốt nhất là em nên đối xử tốt với , nếu có ai được tốt đẹp cả đâu.”

      “Văn Nghiêu, thằng nhóc này sao bây giờ mới đến?” Đinh Triết thấy Quý Văn Nghiêu lập tức chạy lại chào hỏi.

      Quý Văn Nghiêu cười : “Có chút việc chậm trễ. Đinh Triết, bạn thân của .”

      “Bạn thân đúng rồi, nhưng tôi có nhiều tiền như bọn họ đâu, chỉ là kỹ sư bình thường, nhờ phúc của Văn Nghiêu mới được vào đây đấy. là bạn Văn Nghiêu đúng , nghe danh từ lâu.”

      " bậy gì đấy, ấy phải Dương Quân, ấy là Lâm An Nhàn.” Quý Văn Nghiêu chỉnh lại cho đúng.

      “A? Lâm An Nhàn ư, Lâm An Nhàn? Văn Nghiêu, phải là Lâm An Nhàn đó chứ!” Đinh Triết giật mình. Tên Văn Nghiêu này cùng bạn lại dẫn theo vợ người ta đến đây là có ý gì, lại còn là người phụ nữ mà ta từng thích qua.

      “Đúng vậy, là Lâm An Nhàn, chồng ấy ở bên kia.”

      Đinh Triết xấu hổ gật đầu cáo lỗi với Lâm An Nhàn. Thừa dịp Lâm An Nhàn toilet, giữ chặt Quý Văn Nghiêu hỏi: “ phải cậu hận cả nhà bọn họ, sao còn lui tới thân thiết như thế” chẳng lẽ cậu muốn tìm cơ hội trả thù người ta? Thôi bỏ qua Văn Nghiêu à, dù sao Lâm An Nhàn cũng đâu có làm gì cậu, huống chi ấy biết cậu giàu có thể này, ấy nhất định hối hận ít.”

      “Ai tôi trả thù Lâm An Nhàn? Tôi muốn thu thập là nhà họ Phó, An Nhàn là người phụ nữ của tôi.”

      Đinh Triết thiếu chút nữa bị sặc rượu: “ gì, cậu cùng ta ngủ với nhau rồi hả? Vậy bạn cậu sao, vả lại này gia đình, cậu sắm vai tình nhân hả?”

      Quý Văn Nghiêu nghe xong nở nụ cười: “ chuyện văn minh chút , cái gì gọi là ngủ với nhau, cái đó là tôi ngàn cầu vạn xin mới có được đó. Đinh Triết, cậu là bạn tốt nhất của tôi, nên tôi mới thực với cậu, tôi thích ấy, hơn nữa nhất định làm ấy ly hôn, đời này tôi chỉ có duy nhất mục tiêu đó.”

      "Sau đó sao, cậu đem gia đình hạnh phúc như thế làm tan nát, và rồi cậu tính sắp xếp Lâm An Nhàn thế nào? Văn Nghiêu, cậu cần phải hiểu, có những chuyện nên làm nhưng những chuyện vô nhân tính như thế tuyệt đối nên làm.”

      “Sao cậu cứ thích tạt nước lạnh vào mặt tôi thế? Nếu ấy ly hôn đương nhiên tôi cưới ấy, nếu tôi tốn công sức nhiều thế để làm gì!”

      Đinh Triết càng giật mình: “Cậu còn tính cưới ấy? Ba mẹ cậu đồng ý sao, quan trong nhất là bản thân Lâm An Nhàn có đồng ý ? Hơn nữa trước kia cậu ấy là chị dâu của Dương Quân, nếu mọi người biết chuyện này phải làm sao đây, rắc rối quá!”

      Quý Văn Nghiêu cho là đúng, nở nụ cười: “Hạnh phúc của tôi tự tôi định đoạt, về phần người khác nghĩ thế nào liên quan đến tôi. Tư tưởng An Nhàn bị lễ tiết truyền thống ràng buộc, tôi phải chậm rãi hướng dẫn dạy dỗ ấy từ từ.”

      Đúng vậy, chậm rãi hướng dẫn…...

      Đinh Triết nhìn Quý Văn Nghiêu lôi kéo Lâm An Nhàn giới thiệu với mọi người, biết còn tưởng họ là đôi, lại lắc đầu ngao ngán nhìn chồng Lâm An Nhàn ở bên kia liên tiếp nâng chén, người đàn ông kia quá trì độn.

      Quý Văn Nghiêu đỡ Phó Minh Hạo say bất tỉnh nhân lên lầu. Lâm An Nhàn định lấy chìa khóa mở cửa, lại bị Quý Văn Nghiêu ngăn lại.

      Mặc Phó Minh Hạo bất tỉnh ngồi dưới đất, Quý Văn Nghiêu ôm chầm Lâm An Nhàn hôn nồng nhiệt.

      “Thực muốn để em chút nào, hay là đưa ta cùng về nhà chúng ta, tiếp tục hầu hạ em.” Quý Văn Nghiêu vừa , vừa liếm đôi môi hồng mềm mại của Lâm An Nhàn.

      , tuyệt đối được!” Lâm An Nhàn liên tục lắc đầu.

      Quý Văn Nghiêu buồn cười: “Em tưởng sao? đùa với em thôi, em mở cửa .”

      Lại nâng Phó Minh Hạo dậy, đưa ta về phòng, sau đó hỏi Lâm An Nhàn: “ tiễn sao?”

      Lâm An Nhàn đứng bất động bên giường.

      Quý Văn Nghiêu thở dài: “Ai em cũng nghe, nhưng lại nghe , , hôm khác ta lại bàn tiếp.”

      Nghe tiếng cửa lớn đóng cửa, Lâm An Nhàn cũng đóng cửa phòng lại nhìn Phó Minh Hạo ngủ say, đêm ngủ.

      Phó Lệ Na rất nhanh hoàn tất thủ tục mua xe xong, phấn khởi liên hệ Tào Chí Dũng tìm người thuê.

      quá ba ngày, Tào Chí Dũng cũng rất hiệu suất, tìm ra người đến thuê xe, nhưng trong lúc ký hợp đồng gặp chút trục trặc. Đối phương cầu giấy phép vận hành xe. Bọn họ lại có!

      Phó Lệ Na vội vàng hỏi: “Giấy phép vận hành xe gì? Đều ở chỗ này, tôi cho thuê xe, trả tiền thuê là được rồi, còn đòi giấy phép gì nữa?”

      Đối phương bất đắc dĩ: “Bà chị, xe hơi chạy đầy phố, nhưng đâu phải ai cũng tùy tiện làm taxi đúng ? thể, đúng , phải có bằng lái đúng ? cho thuê xe phải có giấy phép chứng minh xe của hoạt động ổn định chứ, bằng làm sao làm ăn đây, lúc mua biết sao? Sớm biết có soạn sẵn giấy tờ đầy đủ tôi tới.”

      biết, chưa từng nghe Quý Văn Nghiêu qua chuyện như thế này.

      Chờ đối phương đống, hai người mới kịp phản ứng, vội vàng điện thoại cho Quý Văn Nghiêu.

      “Tôi cũng quên mất chuyện này, nhưng dù sao cũng phải chuyện lớn.” Quý Văn Nghiêu nhàng bâng quơ giải thích, đem trình tự thủ tục và hợp đồng cho thuê cho Phó Lệ Na.

      Vợ chồng Phó Lệ Na chạy vạy khoảng tuần cũng xong cũng hiểu biết gì về vụ này, bởi vì chẳng những trình tự quá mức phức tạp, hơn nữa cũng phải dễ dàng có thể làm được, mà lúc này ông chủ cửa hàng xe cũng gọi điện thoại tới hỏi bọn họ khi nào đến nhận xe.

      “Bãi đỗ xe của chúng tôi bình thường chúng tôi chỉ giữ miễn phí tuần, xe của rất chiếm diện tích, nên từ tuần sau thu phí gửi xe.”

      Phó Lệ Na lại hỏi phí bao nhiêu.

      “Quen biết nên 150 đồng ngày, nếu phải lấy 200 đồng chúng tôi cũng cho đậu.”

      “Cái gì, 150 đồng, sao mấy người ăn cướp luôn .” Phó Lệ Na hét ầm lên.

      “Sao lại như vậy, chúng tôi buôn bán xe chứ phải bãi giữ xe, nếu ai cũng giống , chỗ của tôi trở thành bãi đậu xe thuê luôn à?” Ông chủ cửa hàng xong liền cúp điện thoại.

      Phó Lệ Na ngã ngửa, mua xe hết 40 vạn, tại cho thuê được, còn mất 150 đồng ngày, tháng mất hơn bốn ngàn, gấp muốn điên.

      Suy nghĩ lại, chỉ có thể tìm Quý Văn Nghiêu giúp đỡ.

      Sau khi, nhận điện thoại của Phó Lệ Na, Quý Văn Nghiêu thư thái nhìn đám mây lửng lờ ngoài cửa sổ, ngữ điệu rất là sầu lo: “Haiiz, là do tôi lo lắng chu toàn. Nhưng phải có biện pháp, chuyện hợp đồng cho thuê lo được cũng sao, bởi bên tôi có biện pháp khác cần công chứng bên chính quyền thành phố, nhưng biết chị tin tôi hay thôi.”

      “Tin chứ, chị tin cậu còn tin ai. Văn Nghiêu, cậu giúp chị .”

      “Hay chị đem xe trực thuộc danh nghĩa công ty tôi, như vậy có thể danh chính ngôn thuận cho thuê, tiền thuê chị giữ, chị thấy sao.”

      Nghe xong, Phó Lệ Na vui vẻ nhếch lông mày: “Ý này hay. Văn Nghiêu, cậu là ân nhân của chị!”

      Quý Văn Nghiêu cười ngừng: “Chỉ thuận tay thôi, tôi cho người đến cửa hàng lấy xe về công ty, tiền thuê tính từ hôm nay. Ngày mai tôi cho người soạn hợp đồng, chị xem kĩ rồi ký tên là xong.”

      “Về sau có chuyện gì cần, cậu cứ , chị tuyệt đối chối từ!”

      Đương nhiên là có chỗ cần hỗ trợ rồi! Quý Văn Nghiêu buông di động, say mê nhìn hình Lâm An Nhàn say ngủ bị mình chụp lén, khóe miệng cứ cong cong mãi dứt.
      BigCute→_→, lonkon95, rabbitphan53 others thích bài này.

    3. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Tiểu tam manh động lắm
      Mọi người cẩn thận nhá
      NBTangela2kiss thích bài này.

    4. nhokkonjunhok

      nhokkonjunhok Active Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      222
      Công lý còn đâu khi vợ chồng hợp pháp danh chính ngôn thuận ngủ với nhau bị tiểu tam ghen ngược :yoyo15::yoyo15::yoyo15::yoyo15:r còn dẫn vợ người ta khoe mẽ khắp nơi dương dương tự đắt :059::059:

      Quý tiểu tam phải ngàn cầu vạn xin mới dc hiến thân cho Nhàn tỷ bởi ta tiểu tam khổ lắm ai ơi :059::059:

      Bắt đầu sóng gió cho Phó gia. Hả cmn hê wá

      @Hằng Lê hông lẽ ngày nào cũng hét lên đây em mún Ly Hôn sao ta. Hehe. Thanks tỷ up chương mới.
      NBT, huyenlaw68, saoxoay3 others thích bài này.

    5. Rae

      Rae New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      5
      " Đời này tôi chỉ có duy nhất 1 mục tiêu đó " :dead::dead::dead::dead::dead::dead:
      daisyphan9226angela2kiss thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :