1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình dục thâm uyên - Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu (Quyển 2: Bạn tốt của anh trai)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      Nữ diễn viên 11

      Cảnh hữu đọc kịch bản movie biết tronng phim có hai cảnh nóng, cảnh hơi siêu thị, cảnh ở nhà nữ chính. Khi đọc tới đoạn làm tình ở siêu thị cau có mặt mày lại

      “Cậu đừng có mà nằm mơ, cho cậu biết, phim này là phim chuyển thể, fan nguyên tác đều rất mong chờ hai cảnh bed scene này, nhất là cảnh trong siêu thị, đừng có là cậu muốn cắt, tăng thêm thời gian là may rồi đấy” Ba người họ ở trong phòng khách nhà Cảnh Hữu thảo luận về phim mới, Nguyên Thừa An chấp nhận ý kiến của đầu tư phim này để kiếm tiền, phải để cậu thích xóa xó, thích sửa sửa”

      Liễu Bạn là người trong cuộc , còn là con , người ta có ý kiến thôi, thằng nhóc này còn õng ẹo cái nỗi gì? Nguyên Thừa An nghi hoặc săm soi hai người, ta nghi ngờ biết có phải Liễu Bạn giở trò, xúi giục Cảnh Hữu với ta ?

      thực tế Liễu Bạn chẳng thấy có vấn đề gì cả, cũng quá để ý tới thanh danh, dù bị chửi là đóng cảnh nóng để thành danh cũng sao. Hơn nữa thấy kịch bản này rất tốt, tình cảm miêu tả nhịp nhàng ăn ý, từng hành động đều chứa hàm ý, đến phút cuối cùng phát ra tác dụng của những chi tiết trước đó.

      Cho dù là hai cảnh giường chiếu cũng thế, phải chiêu lộ d thịt câu khách rẻ tiền, mà cũng có ý nghĩa của riêng nó.

      Liễu Bạn biết khúc mắc trong lòng Cảnh Hữu, lúc làm tình ngoại trừ ở giường sao chấp nhận nổi việc làm ở chỗ khác, huống hồ giờ còn ở nơi siêu thị đông người, thế khác nào ép chết bé trai ngây thơ ? ThẾ nhưng cũng dám ở trước mặt Nguyên Thừa An giúp cho Cảnh Hữu, sợ bị Nguyên Thừa An cho trận lắm.

      càng im lặng, Nguyên Thừa An càng cho rằng chột dạ : “Liễu Bạn, nghĩ sao, cho chút ý kiến xem nào?”

      Liệu Bạn căng cả mặt ứng phó : “Em có ý kiến gì cả, tất cả giao hết cho

      Nguyên Thừa An nhất quyết buông tha, hỏi thấy cảnh trong siêu thị thế nào, cs chết cũng hé môi, cuối cùng Cảnh Hữu chịu được nữa, biết rằng nếu mình đồng ý Nguyên Thừa An làm khó Liễu Bạn, vậy nên đành thỏa hiệp.

      Nguyên Thừa An cười lạnh, làm ra bộ dáng “tôi biết ngay mà” , sua đó đứng dậy về.

      Liễu Bạn ngồi dựa vào lồng ngực Cảnh Hữu, vòng tay ra sau gáy “Em tìm vài bộ phim, bọn mình cùng nhau xem nhé”

      Cảnh Hữu hiểu thâm ý trong từ “xem” của Liễu Bạn, bởi vì hồi trước học thấy cũng hay mở các phim cho họ xem để cảm nhận, phân tích nhân vật, cho rằng Liễu Bạn cũng có ý đó.

      xin lỗi, tại mà Nguyên Thừa An giận lây sang em” Cảnh Hữu áy náy hôn lên trán .

      Liễu Bạn lưu tâm chuyện đấy. Nguyên Thừa An là trợ lực lớn của Cảnh Hữu trong giới, sao có thể đắc tội ta, để cho Cảnh Hữu khó xử, thậm chí ảnh hưởng tới con đường phát triển của .

      níu lấy cổ áo kéo lại gần mình, ngậm mút môi , nhưng đẩy lưỡi vào.

      Cảnh Hữu có chút rục rịch, muốn cùng hôn lưỡi, lại buông ra, đứng dậy ra ngoài : “Em tìm phim, chờ em nhé”

      vẫn chưa thỏa mãn, nhìn bóng lưng , liếm cánh môi, lại lần nữa thấy ảo não kỹ thuật hôn của mình vẫn chưa qua bài kiểm tra.

      *********

      Bát Hoang gọi điện cho Cảnh Hữu, muốn hỏi xem tối nay muốn ăn gì. Thân là trợ lý, có trách nhiệm chuẩn bị ngày ba bữa cho diễn viên, hơn nữa giờ Cảnh Hữu cũng nổi tiếng rồi, thể tự mình ra ngoài ăn nữa, nhớ may bị vây trong nhà hàng đúng là ác mộng của cả trợ lý lẫn người đại diện.

      Kết quả điện thoại ai nghe, Bát Hoang gọi thêm vài lần rồi nghiền ngẫm, Cảnh Hữu mà ở nhà rất hiếm khi bắ mát, trừ khi xem phim, hoặc nghe nhạc mở volum lớn, vậy mới nghe được chuông.

      Cậu ta cầm theo mấy món Cảnh Hữu thích, tiện thể mua luôn bữa tối cho Liễu Bạn với Đường Đương, rất tự nhiên mở cửa vào nhà Cảnh Hữu.

      Sau đó mắt cậu như bị chọc mù, trong bóng tối chỉ có ánh sáng hắt ra từ TV, ngoài ra là bóng dáng da thịt trắng nhễ nhại đnag quấn lấy nhau sofa, kịch liệt vận động, làm cậu tí nữa tưởng mình chứng kiến người ngoài hành tinh biến hình thoát xác.

      Hai con người ấy chú ý tới tồn tại của Bát Hoang, trong phòng tối mờ ảo, hơn nữa tiếng tivi, tiếng thở vờn quanh, nên lúc Bát Hoang mở cửa họ hề hay biết.

      Cảnh Hữu khóa chặt hai tay Liễu Bạn, đẩylên đỉnh đầu, đồng thời điên cuồng hôn , che kín gương mặt .

      Bắp đùi của quấn lấy thân thể , tách hai chân thon dài của ra, cự vật của đong đưa theo luật động của bộ mông, ra vào cơ thể .

      Nhìn từ xa xa, hoàn toàn thấy giống như cảnh tượng khiến người ta giật thót, giống như sinh vật to lớn bốn chân đong đưa chân của nó, nhấp nhô lên xuống.

      Màn hình TV cũng diễn ra cảnh “giao quần” được quay thực tế ngoài đời, biết ở nước nào, có đôi nam nữ coi ai ra gì cởi quần áo làm tình ở đài phun nước, sau đó mọi người vây lấy quay phim chụp ảnh.

      Bát Hoang run lẩy bẩy, cậu ta biết phim mới của Cảnh Hữu có cảnh nóng, chỉ là cậu tra cũng đọc kịch bản, nên thể hiểu nổi xem phim cấp 3 xem, sao phải tìm loại phim có nội dung sốc óc thế này? Làm tình giữa đường giữa phố, quá kinh hãi thé tục, làm cho tiểu trạch nam sinh viên Trung văn ngây thơ như cậu thấy bị kích động thôi.

      Nhưng mà cảnh tượng quá là độc đáo, lúc Bát Hoang cầm bát mì tôm ra, tiếp tục chằm chằm xem tivi, chuyên tâm tới mức tý nữa làm đổ nước .

      Sau khi xong ở đài phun nước, màn hình chuyển qua trạm xe diện ngầm, trước mắt đám đông nghìn nghịt mà làm. Bát Hoang quả được thông não, người nước ngoài cởi mở quá, hoàn toàn thèm quan tâm khi bị mọi người thấy khỏa thân.

      Sau đó cậu mới nhớ ra vấn đề, cái phim này là ai tìm được thế? quá bỉ ổi, đây là các video được người qua đường quay, sau đó ghép lại thành cuốn, cái loại này sao có thể do Cảnh Hữu chọn xem được, vốn rất ngây thơ chính trực mà.

      Sau đó rốt cục cậu ta cũng có thể thông thấu, tại sao người nguyên tắc như Cảnh Hữu lại “đánh đồn có địch” với bạn học, chính là nhờ màn xuân cung đồ sống động ngay sofa bên cạnh.

    2. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      Nữ diễn viên 12

      Được lúc sofa có động tĩnh, Cảnh Hữu rời khỏi cơ thể , chân quỳ ghế, chân còn lại chống xuống đất, nâng chân lên , đẩy vào, tư thế đó làm cho cả cái ghế rung lắc dữ dội.

      “A! Chậm moojtr chút” Liễu Bạn chịu nổi mà kêu lên.

      Cảnh Hữu phát ra ở bàn ăn cơm góc phòng có bóng người đen đen, làm giật mình tý bắn ra. nheo mắt nhìn lại, ra là Bát Hoang say sưa xem tivi. Cảnh Hữu cũng để tâm tới cậu ta, quay lại quyết tâm đem mị thịt dưới thân cao trào run rẩy, hưng ấn tới mức phun nước mới thôi.

      Liễu Bạn ngửa đầu lên, với tay bám lấy tay vịn sofa, giữ vững tư thế, nếu hông bị tên mãnh thú cuồng dã bên làm cho rơi xuống đất mất. Hai quả bóng tròn trịa trắng tuyết trước ngực ngừng rung rung, mãnh liệt tới mức dường như nó có thể bay ra khỏi người .

      Eo của nâng cao lên, mông cũng rời khỏi sofa, nội huyệt nuốt terojn cự long , cứ mỗi lần đạt khoái cảm là cả người lại rơi xuống ghế, thân thể mẫn cảm khép mở thể khống chế nổi, ngay cả những lại ngâm nga dụ dỗ cũng chẳng nổi.

      cao trào, nhưng Cảnh Hữu chưa. Hai tay nâng thắt lưng , bóp chặt mông , để cho huyệt ẩm ướt của trở thành nơi chuyên hưởng của mình. Mị thịt tầng tầng lớp lớp nuốt lấy gậy thịt của , dường như muốn lợi dụng lúc tiến vào mà tấn công ép sát.

      Bởi thế mà hăt lưng của như xoắn vặn lại, co dãn mảnh mai, trong cơn mê muội, Cảnh Hữu nghĩ , Liễu Bạn được rèn luyện thêm mấy làn nữa nhát định cơ bụng vô cùng hoàn hảo và gợi cảm, giống như bộ ngực đẫy đà của , cùng cặp mông tròn mẩy , cộng thêm đôi chân miên man thon thả, tất cả đều nhờ có ái tình điêu khắc nên.

      Về chuyện này, Cảnh Hữu cực kỳ tự tin, rằng Dương Chấn Hoan nhất định thể mang đến cho .

      Liễu Bạn bị làm cho mềm nhũn, khi được Cảnh Hữu bế tới bàn ăn , còn ý thức được chuyện nên bị lộ xảy ra, bởi vì Bát Hoang lúc ấy sang ấn chuông cửa nhà , mang bữa tối cho Đường Đường, đào thoát khỏi cái nơi làm cho câu ta hoảng loạn tâm trí .

      Cảnh Hữu gắp thức ăn tới trước miệng , cẩn thận dịu dàng đút cho ăn, nếu tính tới việc tay siết lấy bụng , kiếm thịt cứng rắn ấn vào cơ thể ‘hăng hái chiến đấu” , cảnh tượng này đúng là ngọt ngào như mật.

      Được cái Liễu Bạn thấy rất tự hào, bởi vị cuối cùng có thể giải trừ được lệnh cấm “ làm tình ở nơi nào khác ngoài giường” của Cảnh Hữu, bước đầu thành công diễn ra ở sofa, tin rằng những làn sau giải tỏa tâm lý, dù họ ở bên ngoài điên loan đảo phượng cũng ngại ngùng nữa.

      ********

      Nguyên Thừa An muốn giúp cởi bỏ chướng ngại tâm lý, ta cũng có suy nghĩ như Liễu Bạn, muốn Cảnh hữu có thêm kinh nghiệm kích tình ở ngoài, nhưng tất nhiên ta đâu có mặt dạn mày dày như Liễu Bạn dùng súng đạn , mà ta có cách khác, đó là nhận cho Cảnh Hữu hợp đồng quay MV ca nhạc của ca sĩ nổi tiếng.

      CảnhHữu trừng lớn đôi mắt đẹp đẽ trong sáng , lên vẻ tưởng tượng nổi : “Ở trong bốt điện thoại công cộng á?”

      Giờ ở Trung Quốc làm gì còn chỗ nào có bốt điện thoại nữa, mà cho dù có chăng nữa, có gì che lại, bảo phải làm sao?

      “Cái này giống ở nước ngoài ấy, có mấy buồng điện thoại màu đỏ,ai cũng có thể vào, bên ngoài nhìn được bên trong, kính trong suốt nhé” Nguyên Thừa An ra chiêu này quá độc, ở trong đấy khác gì khỏa thân đâu.

      “Em nhận nổi cái này đâu”

      Lần này Liễu Bạn có đây, chỉ có với Nguyên Thừa An, nên cũng cần băn khoăn bị Nguyên Thừa An bắt nạt, liền trực tiếp từ chối.

      Đáng tiếc, Nguyên Thừa An tìm ra cách áp chế tật xấu của : “Cậu nhận, vậy cũng được. Để tôi cho Liễu Bạn ký hợp đồng quay cái này với Hứa Đại Tráng” Hứa Đại Tráng chính là tên của ca sĩ hát MV này, chỉ là bề ngoài của ta khá kém, bù lại giọng hát rất hay.

      Cảnh Hữu sao có thể để cho bảo bối của bị tên khác chạm vào, liền lắc đầu nguầy nguậy “ ấy cũng được, đừng có mà bắt ấy diễn mấy cảnh nóng, trừ khi là diễn với em”

      Nguyên Thừa An cười lạnh : “Tôi biết cậu muốn cái gì rồi, muốn tôi cho cậu diễn hết các cảnh giường chiếu với Liễu Bạn, bình thường ăn được nên muốn lợi dụng lúc đóng phim ăn công khaim, có đúng ?’

      Cảnh Hữu luống cuống , nhưng biểu tình chính là thừa nhận .

      “May mà dáng người ta đẹp nên mới có cơ hội, chứng ta muốn đóng cũng ai thèm đâu” Nguyên Thừa An đạp bàn, chốt lại MV này.


      **********


      Nguyên Thừa An theo lịch trình của họ, ta bận tối mắt, ngoài hai diễn viên là Liễu Bạn và Cảnh Hữu, ta còn nhiều dự án, công ty góp vốn đầu tư, lúc nào cũng có lịch họp, lịch tiệc tùng với giới cao tầng, nhân mạch và tài nguyên của ta cũng từ đấy mà ra.

      “Chú dẫn dắt Cảnh Hữu, nhớ để tâm cho kỹ vào, đừng có để mấy người có tâm tư bẩn thỉu tiếp cận” Vị lão đại này lăn lộn trong ngành nhiều năm, rất thích quản chuyện của người khác, săm soi để ý động tĩnh của người ta, chỉ cần diễn viên có tiếng chút là ông ta có thể nắm như lòng bàn tay.

      Nguyên thừa An hơi giật mình, tưởng ông ta tới Liễu Bạn, tại vì cùng Cảnh Hữu dạo này rất thân thiết, bị ông ta phát ra điểm dị thường muốn phong sát .

      Ông ta chính là thừa tiền rỗi việc, cái gì cũng muốn xía vào, chuyện cần ông ta ra mặt ông ta dửng dưng, nhưng mấy scandal ông ta lại nhiệt tình nhúng mũi,quấy phá cho long trời lở đất/ Thế nhưng vị này lại rất thiên vị Cảnh Hữu, sau khi ăn cùng bữa cơm liền tuyên bố với mọi người là ai dám bắt nạt Cảnh Hữu, chính là tuyên chiến với ông ta.

      Mọi người còn tưởng là Nguyên Thừa An giúp Cảnh Hữu tìm núi dựa vào, thực ra đâu cần cái đấy? Gia thế của Cảnh Hữu chính là moột ngọn núi cao thấy đỉnh, chỉ là muốn lộ ra thôi

      Lão đại này ăn no rửng mỡ, cảm thấy Cảnh Hữu đơn thuần lương thiện, tự ông ta phong cho mình cái nghĩa vụ phải bảo vệ , thế là suốt ngày can thiệp vào kế hoạch của Nguyên Thừa An, đa nghi như Tào Tháo , sợ rằng Nguyên Thừa An dẫn mối, để Cảnh Hữu làm mấy chuyện bán thân xác kiếm tiền

    3. hayley

      hayley Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      45
      Thank @LTTT với hai chương mới nha... Số Bát Hoang nhọ, số kiếp làm bóng đèn tới cùng. Mà sao thấy nhọ lại làm mình khoái chí thế này. Ôi, công phu của chị Liễu Bạn cao. Tới chương 12 mà vẫn còn thêm nhân vật. biết chị tác giả có thù với diễn viên mà chơi trò đuổi bắt dài kỳ thế này nhỉ?
      tart_trung, daovan210, A fang2 others thích bài này.

    4. Paru

      Paru Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      251
      Thank @LTTT nhiều nha, quyển này có bao nhiêu chương vậy? biết truyện rồi phát triển theo hướng nào :)
      LTTT thích bài này.

    5. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      [​IMG][​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited: 27/12/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :