1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Hiện đại, hắc bang] Mị Sát - Chiết Hỏa Nhất Hạ (12/56)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 24:
      Editor: heisall

      Hai người Ly Chi và Túc như nước với lửa mười năm, căn bản dùng hết tất cả những thủ đoạn có từ dưới 5000 năm của Trung Quốc để đối phó với nhau. Hôm nay Túc dùng thủ đoạn đổi trắng thay đen, bỏ đá xuống giếng để đối phó với Ly Chi, cũng chưa chắc Ly Chi chưa từng đối phó với Túc như vậy. Cho dù mới bắt đầu bị Túc làm cho tức giận đến mê muội đầu óc, đến khi ngồi xe bị máy điều hòa thổi gió lạnh vào mặt, Ly Chi mới từ từ tỉnh ngộ lại, ra lúc nãy là Túc cố ý khiêu khích.

      Ly Chi nghĩ thông suốt, tức giận liền từ từ bị ép xuống. để ý tới Túc ngồi bên cạnh trêu chọc nữa, cũng mở miệng, mặt thay đổi nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Túc lại tiếp tục xỏ xiên đôi câu, nhưng nhìn thấy bộ dạng mắt điếc tai ngơ của , người có ý nghĩa, nên cũng tạm thời thu miệng lại trước.

      Xe chậm rãi lái vào nhà họ Sở.

      Ly Chi xuống xe, chuyện đầu tiên chính là tìm Sở Hành. Túc theo phía sau , như hình với bóng. Quản gia vào thông báo Túc cũng yên tĩnh đứng ở bên cạnh. Ly Chi hận thể hung hăng đạp lên hai chân của Túc, giọng cảnh cáo : " còn theo tôi làm gì?"

      Túc rũ tay đứng ở nơi đó, ánh mắt nghiêm túc, nhàng : "Sợ chị Ly Chi vào báo cáo công việc sợ, nên Túc trước để tiếp thêm sức mạnh, tốt sao?"

      ". . . . . ." Ly Chi lập tức kích động đến mức muốn giết , mắt thấy quản gia nhanh chậm tới, liền bước nhanh vài bước lên, hỏi câu bình thường: "Chú Chu, thiếu gia có chịu gặp tôi ?"

      "Thiếu gia bảo vào ." Quản gia thấy Ly Chi giọng điệu hơi thả lỏng, lại nhìn Túc thướt tha đứng ở bên, ánh mắt hơi lạnh nhạt, ho tiếng, tiếp tục : ". . . . . . Về phần Túc tiểu thư, thiếu gia , muốn vào chung vậy cùng nhau vào cũng được."

      Vừa rồi ở trong thư phòng, quản gia thông báo chuyện Ly Chi đến cho Sở Hành cũng ngẩng đầu lên, chỉ chữ "Ừ". Hiển nhiên ý tứ là muốn cho Ly Chi ở bên ngoài tiếp tục chờ. Quản gia ho tiếng, tiếp: ". . . . . . Túc tiểu thư cũng cùng chờ ở bên ngoài."

      Sở Hành ngừng chút, ngẩng đầu lên. Quản gia sụp mi mắt mở miệng: "Nhìn vẻ mặt của Túc tiểu thư, hình như là vừa từ sân bay thẳng về đây, còn chưa xem đủ chuyện cười."

      Sở Hành cười tiếng, hiếm khi thây đuôi mắt cũng điểm chút ý cười. Dường như trong giọng cũng chứa chút vui vẻ: "Vậy gọi Ly Chi vào . ấy muốn cùng vào, cùng nhau vào cũng được."

      Khi báo cáo công việc với Sở Hành, nên nhiều lời vô ích, chỉ cần thái độ cung kính cũng đủ rồi. Cũng cần những lời tốt đẹp, chỉ cần làm việc làm nhanh gọn chính xác cũng đủ rồi. Vì vậy Ly Chi làm việc luôn luôn cố gắng đạt tới hoàn mỹ đó, nhưng lần này lại làm điểm thứ hai kém vô cùng, chỉ lắp bắp được năm phút đồng hồ, dưới ánh mắt áp bức tiếng động của Sở Hành cũng được gì nữa. Thêm vào đó, Túc đứng bên cạnh còn cắn môi, giống như muốn cười mà cười, nghiêng mắt nhìn , gương mặt giống như rằng "Tôi xem kịch vui" vậy.

      Ly Chi đổ mồ hôi ướt áo, lại bị cái nhìn ác ý như vậy, quả xấu hổ đến cùng cực. Sở Hành thờ ơ lạnh nhạt, cảm thấy buồn cười, lại thể phát tác ra, nghiêm mặt nghe Ly Chi báo cáo xong, trầm ngâm lát, rồi dặn dò: "Bây giờ giao cho việc điều tra chuyện của A Lương. Còn thủ hạ của tạm thời giao cho Túc quản lý. Khi nào điều tra ràng mọi chuyện, tính tiếp."

      Sắc mặt Ly Chi lập tức tái nhợt, lảo đảo muốn ngã xuống, lúc lâu mới miễn cưỡng đáp chữ “vâng”. Đợi ra khỏi thư phòng, Sở Hành gọi Túc cũng muốn cùng ra lại, cười hỏi : "Như vậy mà còn chưa chế nhạo đủ sao? sợ chọc Ly Chi tới mức ta nhảy dựng lên đánh em trận hả?"

      Túc cam lòng nhìn Ly Chi càng càng xa, quay đầu lại, chậm rãi : " phải tâm lòng của Ly Chi lớn hơn em sao. Nếu tấm lòng lớn như vậy, sao có thể chọc cho nóng nảy được."

      Lời ý tứ rất ràng. Ly Chi ra tay thôi, nếu ngày kia làm cho Ly Chi phát bực rồi đánh trận, chứng tỏ rằng tấm lòng của Ly Chi rất , cách khác Túc đúng, còn Sở Hành sai rồi. Tóm lại, coi như chiếm được tiện nghi, cũng muốn chiếm được nửa lý lẻ.

      Sở Hành chỉ cảm thấy buồn cười: "Còn có người lòng dạ hẹp hòi như em vậy cũng coi là hiếm thấy, vừa rồi xử lý như vậy mà em còn chưa hài lòng sao?"

      Túc nghiêm sắc mặt, giống như hoàn toàn có chút vui mừng nào: " tạm thời chuyển giao toàn bộ công việc của chị Ly Chi qua cho em, sau này chị Ly Chi nhất định càng hận em hơn. Chị ấy hận chết em, nhất định vắt hết óc chỉnh em. Em lại có tâm cơ sâu như chị ấy, như vậy người chịu tội chẳng phải là em hay sao. ràng là có ác ý muốn khích bác quan hệ của em và chị ấy. Sao em dám hài lòng được?"

      Bộ dạng giả mù sa mưa của khiến Sở Hành gần như mất hết kiên nhẫn: "Vậy gọi Ly Chi trở lại, ấy cần phải bàn giao lại công việc nữa, được ?"

      Túc làm bộ như nghe thấy, : "Nếu trong nửa năm mà chị Ly Chi cũng tìm được thủ phạm, dự định làm sao?"

      "Em nghiêm túc theo Lộ Minh học việc, còn muốn độc chiếm tất cả quyền lực của Ly Chi sao?" Sở Hành dấu vết vén lên tất cả những tính toán của Túc: "Cũng chỉ là người, có trốn chạy thoát khỏi chân trời, tại sao có thể tìm được."

      Túc giống như lập tức lắng xuống, khẽ rũ mắt, biết suy nghĩ cái gì. lát sau mới từ từ hỏi: "Sau này tìm được dự định xử lý tến thủ phạm này thế nào?"

      "Tóm lại phải là em, em quan tâm nhiều như vậy làm gì. Quy định trước giờ như thế nào, cứ làm như thế." Sở Hành vừa , vừa cảm thấy câu chuyện của hai người quá xa, liền ngoắt tay với : "Tới đây."

      Lông mi Túc run run. Ngẩng đầu lên, hừ tiếng, : "Em qua." Quay người lại, cứ thế ra ngoài.

      Sở Hành cũng gọi lại. Nhìn bóng dáng mảnh khảnh yểu điệu của , chậm rãi qua phía sau hai cây Lục La, lúc lúc , rồi biến mất thấy. Sau lúc lâu, quản gia nhàng bưng lên ly trà, cúi mắt, : " Túc tiểu thư hận Ly Chi cùng A Lương, cũng chưa hẳn là chuyện tốt."

      Sở Hành thu hồi tầm mắt, vừa giơ tay lên lấy tài liệu, vừa nhàn nhạt mở miệng: "Nhưng ấy hận quá nhiều, chút kiêng kị cũng có. Đơn giản chính là lòng dạ hẹp hòi muốn nổi loạn, muốn trả thù thôi. có tâm tư khác xen vào ở bên trong."

      Quản gia : ". . . . . . Nhưng, tóm lại là mười năm nữa."

      "Mười năm nữa phải làm thế nào đây?" Sở Hành khẽ cười lạnh tiếng, trầm giọng : "Điều ấy muốn chắc là có chút tâm tư, như kiện ở hồ bơi năm ngoái, quỳ cầu xin tôi chuyện đó ra ngoài sao?"

      Chương 25:
      Editor: Heisall

      Túc từ từ ra ngoài, đường càng nghĩ càng có chút sợ hãi. Đến khi đến tòa nhà Sở thị, đưa tay lên sờ trán cái, mới phát tay dính đầy mồ hôi.

      Lộ Minh đứng bên cửa sổ gọi điện thoại, có vẻ hơi mất kiên nhẫn. Liếc thấy Túc tới, mấy câu liền cúp điện thoại, điều chỉnh vẻ mặt lại chút, nặn ra nụ cười với Túc: "Buổi trưa hôm nay có bên B mời khách ăn cơm, nhắc tới việc chọn mua nguyên vật liệu. Túc tiểu thư có bận , nếu cùng tôi chuyến?"

      "Lộ tổng cần phải khách khí như vậy, gọi tôi tiếng Túc là được rồi." Túc dịu dàng xong, đôi mắt lại nhìn thẳng xem xét , sâu kín, giống như có thể hút người khác vào đáy mắt: " có chuyện gì phiền lòng sao?"

      " có việc gì." Lộ Minh mở to mắt, muốn chuyển đề tài, vậy mà qua lúc lâu, dưới ánh mắt của Túc đành miễn cưỡng mở miệng: "Đúng là em ruột nên thân. Hai ngày trước ở đường cao tốc, đụng vào người khiến người ta phải sống đời sống thực vật. Kết quả đối phương lại là con của quan lớn ở thành phố A. Bây giờ người ta cắn chặt thả, cho bao nhiêu tiền cũng nhả ra, cả nhà đều vì mình ta mà nhức đầu."

      Túc suy nghĩ chút, đề nghị: "Sao thử tìm thiếu gia chuyện chút?"

      "Cho tôi mười lá gan nữa, tôi cũng dám cầm loại chuyện nhà này quấy rầy ngài ấy. Để tôi suy nghĩ biện pháp khác là được." Lộ Minh cười khổ tiếng, trong lòng thầm ‘tôi cũng phải là ’, rồi sang chuyện khác: "Có đói bụng ? Bây giờ chúng ta ăn cơm trưa trước."

      bữa cơm cũng được coi như bình yên. Túc là bên A, so sánh với bên B ngừng cười cười theo mời rượu mà nhõm hơn rất nhiều. Lộ Minh là cao thủ điều chỉnh tâm trạng, mới vừa rồi còn đứng ở bệ cửa sổ nhíu chặt lông mày, vậy mà đến bên bàn rượu là lại chuyện trò vui vẻ. đường có người muốn mời rượu Túc, lại bị Lộ Minh biến sắc mà ngăn cản. Công việc mà Túc phải làm bàn rượu chỉ là quan sát từng lời cử chỉ của Lộ Minh trong trường hợp, cùng với nghiên cứu phải ăn như thế nào.

      Sau khi bữa tiệc giải tán, tâm tình Lộ Minh giống như khá hơn chút, cũng có ý định hỏi chuyện Túc: "Nghe lần này Ly Chi thất trách quá mức, nên quyền lực đều bị chuyển giao cho Túc tiểu thư hả?"

      "Chỉ là người quản lý tạm thời mà thôi."

      " tóm lại cũng phải là chuyện xấu." Lộ Minh nửa đùa : "Chính là sợ công việc của Ly Chi bên kia quá nhiều, sức lực của Túc tiểu thư có hạn, đến lúc đó còn phải chạy sang bên này của tôi, như vậy chẳng phải phải phân thân ra à."

      "Lộ tổng đừng quá lo lắng. Tôi vẫn theo mà." Túc bình thản mở miệng: "Chuyện của Ly Chi bên kia có hỗn loạn chất đống thành núi, cũng có quan hệ gì với tôi. Dù sao coi như có ngay ngắn ràng nữa, kết quả những quyền lực này cũng phải trả lại mà thôi. Tôi cần gì phải uổng phí công sức chứ."

      ". . . . . ." Lộ Minh uống nước, nghe xong nhịn được sặc tiếng. Nhìn gương mặt tỉnh táo và lạnh lẽo của Túc, im lặng lúc lâu gì.

      Gần tối Túc trở lại chỗ ở, mất hồn nhìn về phía cửa sổ mất nửa buổi tối, thuận tiện hứng gió lạnh nửa buổi tối. Nửa đêm lúc mười giờ rưỡi, đột nhiên nhúc nhích, từ ghế salon bò dậy, vào bên trong thay quần áo.

      Chín giờ sáng ngày thứ hai, Túc vất vả mới có thời gian ngủ bù, điện thoại lại bắt đầu vang lên. cau mày lấy tới liếc mắt nhìn, thấy là Lộ Minh, tiện tay cúp rồi vứt qua bên. Kết quả bên trong căn phòng chỉ yên tĩnh được nửa phút, điện thoại của Lộ Minh lại bắt đầu bất khuất vang lên.

      Lần này Túc mất hết kiên nhẫn, nhấn nhận, Lộ Minh còn chưa lên tiếng, Túc giành trước, đơn giản lưu loát với ba chữ: "Câm miệng. Cút."

      Sau đó Lộ Minh liền ngậm miệng. Mãi cho đến hai giờ rưỡi chiều Túc tỉnh dậy, cũng dám gọi điện thoại tới nữa.

      Cả đêm qua, nửa đầu buổi tối Túc bị gió, phần sau buổi tối lại bị Sở Hành giày vò, sau khi rời giường Túc bị nghẹt mũi đau họng, chỉ cảm thấy cả người đều thoải mái. gọi điện thoại cho Lộ Minh, bên kia gần như là lập tức nhận, trong giọng tràn đầy nhõm, thiếu chút nữa đánh mất chững chạc mà tổng giám nên có: " Túc tiểu thư! Chuyện của em tôi giải quyết xong! Bên kia đồng ý bồi thường! tốn nhiều công sức vì chuyện của em tôi rồi! Tôi ngờ lại có thể nhiệt tình như vậy! là rất cảm ơn !"

      Trong cổ họng Túc ngứa ngáy, đè nén ho khan tiếng, mang theo tình cảm mở miệng: "Nhiệt tình? Lộ tổng, giúp còn cố ý chê tôi sao?"

      ". . . . . ." Lộ Minh : " Túc tiểu thư giọng mũi nặng như vậy, là bị cảm sao?"

      Túc thuận miệng "Ừ" tiếng, : "Lộ tổng, lần này có tính là nợ tôi ân tình hay ?"

      "Tính! Dĩ nhiên là tính rồi!" Lộ Minh dồn dập: " Túc tiểu thư muốn thù lao gì cứ mở miệng, Lộ Minh tôi nhất định dùng hai tay dâng lên!"

      "Thù lao cần." Túc từ từ : "Chỉ cần Lộ tổng luôn nhớ rằng còn nợ tôi ân tình chưa trả, như vậy là đủ rồi."

      Túc bị cảm hai ngày, vẫn tốt hơn. Lại đụng phải thời tiết chợt chuyển lạnh, Túc càng cảm nặng thêm, cho đến ngày thứ tư rời giường bắt đầu có ít dấu hiệu phát sốt, rốt cuộc Túc quyết định khám bác sĩ. Vậy mà mới vừa mặc quần áo tử tế, có người tới thông báo phải lập tức vào bên trong.

      Vào thời điểm này Sở Hành rất ít khi gọi qua. hiểu sao Túc lại cảm thấy trong lòng giật mình, hỏi: "Là chuyện gì?"

      " biết. Chỉ gọi qua, cành nhanh càng tốt."

      Túc theo người đó xuyên qua con đường yên tĩnh đầy hoa cỏ cây cối hướng về phía thư phòng. Đến bên cạnh giàn hoa tử vi, quản gia yên tĩnh chờ ở nơi đó. Nhìn thấy tới, gương mặt đầy nếp nhăn nhất thời ra vẻ mặt rất khó có thể miêu tả, giống như mang theo chút tiếc hận, lại mang theo những hàm nghĩa khác, giống như là thở dài sâu.

      Chờ Túc tới bên cạnh, quản gia khẽ cung kính khom người, giọng mà : "Thiếu gia và Ly Chi tiểu thư đều ở bên trong. Hôm nay vào thư phòng, sợ rằng Túc tiểu thư phải tự cầu nhiều phúc."

      Đáy lòng Túc trầm xuống.

      Túc hít sâu hơi, gõ hai cái vào cửa thư phòng. Rất nhanh giọng của Sở Hành liền vang lên, mang theo tình cảm: "Vào ."

      Sau khi Túc đẩy cửa vào, mới phát bên trong khí bị đè nén đến trình độ khác xa trời vực với suy đoán vừa rồi của .

      Ly Chi đứng ở bên bàn làm việc, rũ tay, đuôi mắt lại nhướng lên cao. Nhất là khi chứng kiến vào cửa, hơi giống như có nụ cười. Sở Hành ngồi ở sau bàn, trong tay nắm tập tài liệu, nghe tiếng nâng mí mắt lên, ánh mắt sắc bén, gương mặt trầm tĩnh như nước.

      Thường ngày Sở Hành đều cho người ta cảm giác biết vui hay buồn, rất ít khi nghiêm túc như hôm nay vậy. Túc chống lại ánh mắt của , chỉ cảm thấy giống như đột nhiên bị ngọn gió chà xát vào da, lập tức cúi đầu.

      khí trong thư phòng giống như đọng lại. Túc ngừng thở chờ trong giây lát, nghe được Sở Hành khẽ ném tài liệu cầm trong tay, trầm trầm mở miệng: "Chuyện ép A Lương thành điên, em có gì để hay ?"

      Sở Hành như vậy, ý tứ là đậy nắp quan tài mới luận định (câu này ý là muốn đánh giá ai tốt xấu, tội trạng thế nào, phải chờ khi người ấy chết ). Lại có Ly Chi đứng ở đây, hiển nhiên sưu tập đầy đủ chứng cớ. Túc hạ mắt xuống, cũng cãi lại, giọng trả lời: " Túc có lời nào để ."

      Sở Hành nhìn chằm chằm . lát sau, : "Lý do gì mà em lại làm vậy?"

      "Bị A Lương nhục nhã trước mặt mọi người hai lần, muốn nhịn nữa."

      "Cho nên em liền hù dọa ta thành người điên ư?" Sở Hành chợt hất tay ném cái chặn giấy ra ngoài, trách mắng: "Cả nhà họ Sở này còn có ai lòng dạ hẹp hòi chừa thủ đoạn nào hơn so với em hả? !"

      Cái chặn giấy bay ra vừa đúng đập vào đầu Túc, lập tức liền ra mảng xanh hồng. Sở Hành nhìn thấy, nhưng cơn giận còn sót lại vẫn chưa tiêu tan, tiếp: "Trước đây em đảm bảo với tôi thế nào?"

      " để cho tôi nhìn thấy em lại có ý định hành động lộn xộn lần nữa."

      "Kết quả những lời này đến chỗ của em lại thành ra là em được làm xằng làm bậy, chỉ cần đừng để tôi thấy là được." Sở Hành giận quá hóa cười: "Đúng ? Hả?"

      Túc im lặng .

      " chuyện !"

      Túc giọng : " Túc biết sai."

      "Em biết sai lúc nào mới sửa đổi?" Sở Hành nhìn chằm chằm : "Tôi muốn em kiềm chế cái tính ngang bướng của mình xuống, vậy mà em vẫn muốn bức mọi người phải điên loạn rồi giết chết mới cam tâm sao? !"

      Túc tiếng nào, Sở Hành nhìn chằm chằm như muốn đục cái lỗ thủng người vậy. lúc lâu sau, Sở Hành nhắm lại mắt, hít hơi sâu, trầm giọng hỏi: "Trước đây, tôi với em xử lý tên đầu xỏ như thế nào?"

      "Ngài , quy định trước giờ như thế nào, cứ làm như thế."

      Sở Hành nhìn , chậm rãi : "Trước hết cứ đến phòng tạm giam quỳ. được ăn uống. Quỳ đến lúc nào suy nghĩ chuyện của A Lương, mới được uống nước ăn cơm."

      Ly Chi rất hài lòng đối với cách xử lý này, há miệng muốn quạt gió thổi lửa (ý muốn thêm vào để Sở Hành xử nặng hơn). Vậy mà vừa chạm đến ánh mắt của Sở Hành liền cấm nín theo bản năng.

      Thời tiết vào mùa thu, nên vào sáng sớm cũng rất lạnh lẽo. Phòng tạm giam của nhà họ Sở nằm dưới mặt đất, cả ngày thấy ánh sáng mặt trời, nên càng thêm ẩm ướt và lạnh lẽo. Mùa hè mà quỳ gối ở nơi này còn đỡ, khi vào thu, đầu gối dán sát mặt đất thời gian lâu, liền khó chịu giống như ngàn vạn mũi kim châm vào.

      Túc quỳ trong chốc lát, lại cảm thấy cả người rét run, bắt đầu có dấu hiệu phát sốt. Sau khi quỳ được hai tiếng, cả người đều ướt đẫm mồ hôi lạnh. cắn răng chịu đựng lát, liền nghe thấy cánh cửa sổ cỡ bàn cánh cửa lớn của phòng tạm giam bị người mở ra, giọng chứa ý cười như muốn đánh trống reo hò của Ly Chi truyền vào: " Túc, bên trong phòng tạm giam có lạnh hay ? Nhưng cũng phải lại, hình như cũng thành khách quen của nơi này rồi, đáng lẻ nên sớm trở thành thói quen mới đúng."

      Túc nhắm hai mắt lại đưa lưng về phía ta, lời, thân thể có chút lảo đảo muốn ngã xuống.

      Ngoài cửa có vài người khác biết giọng những gì, Ly Chi nghe xong, liền xoay người muốn . Đột nhiên ta dừng bước, quay đầu lại, lạnh lùng hừ tiếng về phía cửa sổ nơi Túc quỳ, bổ sung câu: " hận thể khiến chết ngay bây giờ."

      Qua thêm lúc nữa, cửa phòng tạm giam lại bị người từ từ mở ra. Túc cắn chặt hàm răng thẳng tắp quỳ ở nơi đó, quay đầu lại. Có người ở cửa giọng chuyện với nhau, loáng thoáng nghe được hình như có người câu: "Hình như Túc tiểu thư có chút mệt mỏi."

      Giọng của Sở Hành nhàn nhạt vang lên ở phía sau: "Lúc này mới được bao lâu. Canh gác cho kỹ, bảo ấy tiếp tục quỳ."

    2. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 26:
      Editor: Heisall

      Vào xế chiều ngày hôm đó, Lộ Minh mới nghe được chuyện Túc bị phạt.

      Sau khi nghe xong, ta sửng sốt lát, mới hỏi thuộc hạ: " Túc nhận tội rồi hả?"

      "Vâng, theo lời của tiểu thư Ly Chi, tiểu thư Túc thừa nhận rằng ấy bay chuyến bay đêm đến Tây Nam vào rạng sáng ngày chủ nhật, rồi rạng sáng ngày thứ hai liền bay trở về thành phố C. Trong ngày hôm đó đe dọa A Lương, thời gian vừa khớp, chút dư thừa rườm rà cũng chậm trễ chút nào."

      "Thiếu gia chỉ phạt Túc quỳ trong phòng tạm giam, ngoài ra còn gì khác sao?"

      "Vâng!"

      "Quanh quảnh lại cũng có hình phạt nào mới." Lộ Minh thầm câu, tiếp: "Vậy cũng có chuyện gì. Bỏ đói mấy ngày cũng chết được, chờ xem, chậm nhất là tối mai, chắc chắn thả ra."

      Người thuộc hạ muốn lại thôi: "Nhưng. . . . . . Nghe lần này tiểu thư Túc ở trong phòng tạm giam bị phát sốt, mới vừa rồi ngất , có người nhanh chóng báo cáo cho thiếu gia, nhưng thiếu gia cũng cho bác sĩ tới khám bệnh cho ấy. . . . . ."

      Lộ Minh ngẩn ra, chợt đứng lên: " chứ?"

      " 100%." Người thuộc hạ tiếp: "Trước khi đến phòng tạm giam, tiểu thư Túc bị cảm, sau đó quỳ bao lâu liền ngã xuống đất ngất . Có người xin chỉ thị, thiếu gia nghe xong chỉ bốn chữ, cứ theo quy củ."

      ". . . . . . Lần này bị chọc giận rồi hả? Chẳng lẽ muốn chết được sao?" Lộ Minh đứng nguyên chỗ lúc lâu, lẩm bẩm : "Chẳng lẽ , hai ngày trước Túc giống như cây vạn tuế ra hoa (ý việc Túc giúp cho em trai của Lộ Minh ở tập 25 là việc làm hiếm thấy) giúp mình tay, là vì hôm nay muốn mình giúp ấy mấy câu ư?"

      Nếu như trước đây, Lộ Minh tuyệt đối lội vào vũng nước đục này. Vậy mà lần này ta ở trong phòng làm việc suy nghĩ rất lâu, vào chạng vạng tối, ta dùng hai tay vút mặt, thở dài hơi, vẫn nên đến nhà họ Sở chuyến.

      Khi Lộ Minh vào thư phòng, Sở Hành vẽ tranh thuỷ mặc. Động tác nhanh chậm, nhìn giống như là vẫn còn tức giận. Lộ Minh thở phào cái trong lòng, Sở Hành ngẩng đầu lên mở miệng: "Chuyện gì?"

      Lộ Minh tùy tiện tìm lý do: "Có người đem nhầm công việc do tiểu thư Túc xử lý tới giao cho tôi. Tôi dám vượt quyền, gọi điện thoại lại tìm được ấy, cho là ấy ở thư phòng của ngài."

      Sở Hành hoàn toàn để ý tới lý do vụng về của ta. Nâng mí mắt, liếc qua: " vào vấn đề chính ."

      Trong lòng Lộ Minh căng thẳng, vẫn nhắm mắt : "Dù sao tiểu thư Túc cũng theo ngài mười năm, lại là bé, chưa từng chịu hình phạt nào quá nặng. Phòng tạm giam là nơi ẩm thấp lạnh lẽo, người bình thường ăn uống cũng có thể chịu được buổi tối, nhưng để cho phát sốt quỳ gối ở chỗ đó, lại nghe té xỉu, ngộ nhỡ kiểm soát được chuyển thành viêm phổi gì đó. . . . . ."

      Sở Hành nhàn nhạt cắt đứt lời của ta: "Xem ra Túc theo học tập hai ngày, quan hệ của hai người tiến triển cũng chậm nhỉ. Còn chưa tới hai ngày, ấy chỉ giúp lần hơn, vậy mà vội vàng bánh ít , bánh quy lại* rồi."

      *bánh ít , bánh quy lại: có nghĩa là có qua có lại, người ta giúp mình mình trả lại.

      ". . . . . ."

      Da đầu Lộ Minh căng lên, chuông báo động vang lên mãnh liệt ở trong lòng. Sở Hành cắm bút lông về ống đựng bút, giọng mang theo chút tình cảm nào: " muốn cầu cạnh vậy sao. Cũng được. Vậy để cho ấy trở về, đến phòng tạm giam quỳ thay ấy."

      ". . . . . ."

      Có cho Lộ Minh mượn mười gan báo nữa, Lộ Minh cũng dám đồng ý loại trao đổi này. phải tình nguyện, mà vấn đề là có thể hay . Nếu như đồng ý, mà cùng Túc vốn có quan hệ gì, chừng đến ngày thứ hai bị đồn xôn xao thành chuyện tình bí mật mất thôi. Đến lúc đó chẳng những Lộ Minh nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa sạch, mà còn có thể bị Sở Hành buộc tự sát cũng chừng.

      Kết quả là Lộ Minh thu hoạch được gì, từ từ ra khỏi thư phòng. Vừa đúng lúc đụng phải quản gia bưng bữa ăn khuya chuẩn bị vào, đối phương nháy mắt, Lộ Minh tới, giọng hỏi: "Như thế nào?"

      "Vốn ngủ mê man mặt đất, mới vừa rồi tiểu thư Ly Chi có ghé qua, đánh thức dậy rồi châm chọc khiêu khích lúc. Tiểu thư Ly Chi mới vừa bước chân , người bên trong liền ói trận. tại dọn dẹp sạch rồi, vẫn còn tiếp tục quỳ."

      Lộ Minh nhăn lại mày, : "Tình hình này phải quỳ tới khi nào?"

      Quản gia than hơi, càng đè thấp thanh: "Những năm này tiểu thư Túc có thù tất báo quán, mà ngài ấy lại ghét nhất điểm này. Chuyện trước kia còn chưa tính, mà lần này lại dùng hết tâm cơ để ép người sống đến điên khùng, ở trong mắt thiếu gia, việc làm này còn ác độc hơn so với trực tiếp giết người. Sau đó thiếu gia liên tục hỏi thăm xác nhận tiểu thư Túc lại liều chết nhận. Kết quả đợi đến khi ra lệnh điều tra mọi chuyện, lại ở ngay trước mặt mọi người tra ra đầu sỏ chính là , sao thiếu gia có thể tức giận cho được? Lần này tiểu thư Túc phạm vào những điều kiêng kị nhất, Lộ tổng nghĩ sao mà còn vào cầu cạnh giúp, tại thiếu gia cũng khó có thể hết giận."

      Hai mắt Lộ Minh chớp, hồi lâu mới : ". . . . . . Vậy phải làm sao bây giờ?"

      "Bây giờ thiếu gia căn bản còn cho người báo cáo tình hình của tiểu thư Túc nữa." Quản gia khoát tay chặn lại, cằm hếch vào khay thức ăn khuya cái: "Hôm nay cơm tối cũng động vào miếng. Những thứ đồ này, đoán chừng sáng sớm ngày mai cũng đem đổ bỏ."

      Quản gia vào thư phòng, để khay thức ăn khuya vào góc bàn. Sở Hành nhìn cũng nhìn cái, chỉ dặn dò: "Bỏ Tạng hương , đổi qua Trầm hương."

      Động tác của quản gia ngừng lại nhịp, rồi rời . lát sau trở lại, lấy Tạng hương xuống, dập tắt tàn hương, đốt Trầm hương lên. Khi im lặng ra ngoài khép cửa thư phòng, lúc này Sở Hành chợt ném bút lông trong tay, chậm rãi thở ra hơi, lên tiếng: "Thôi. Ngửi Trầm hương quen. Đổi lại Tạng hương ."

      Quản gia lời. Chỉ hạ mí mắt lên trước, đổi Trầm hương, lại đốt Tạng hương lần nữa.

      Nhiều năm trước, Sở Hành vốn đốt Trầm hương trong thư phòng.

      Cho đến sau này có người thỉnh thoảng tặng Tạng hương cho , là có thể trừ uế trừ tà, sát trùng an thần, người dân Tây Tạng chỉ dùng nó trong lễ bái thờ cũng, mà còn dùng trong cuộc sống hằng ngày. Sở Hành có hứng thú đối với những thứ mới mẻ, sau khi liếc mắt nhìn chỉ thuận miệng "Ừ" tiếng, Túc lại cảm thấy rất hứng thú, lại gần đốt lên nhánh. Khói mỏng lượn lờ chưa tiêu tán, Sở Hành nhíu mày: "Mùi vị quá nồng. dễ ngửi."

      Túc lại nghe , trước mặt khách mà tới lui phe phẩy mùi hương kia. Hít vào hơi sâu, mới nghiêng đầu với Sở Hành: "Tôi cảm thấy mùi này rất tốt. So với cái mùi Trầm hương trong thư phòng của ngài còn dễ ngửi hơn nhiều."

      Khách nghe thấy cười to, Sở Hành trầm mặt túm lên ghế sofa, nhấn hai tay hai chân theo bộ dạng đoan trang của tiểu thư khuê các: "Ngồi im."

      Túc méo miệng, an phận ngồi được hai phút, lại nhịn được áp vào bên cạnh , để nhánh Tạng hương dưới mũi , thành khẩn đề nghị: "Ngài ngửi thử xem."

      " ngửi."

      "Rất dễ ngửi mà."

      " chút cũng dễ ngửi. Em chính là cầm tinh con heo, nghe thấy cái gì tốt cũng cho là tốt." Sở Hành vốn nghiêm mặt, nhìn thấy bộ dạng a dua nịnh nọt của , cuối cùng nhịn được liền cười ra tiếng, vừa bóp gương mặt của , vừa chế nhạo : "Những người khác, trong đêm ăn hết năm miếng chocolate lớn, qua ngày thứ hai nghe thấy chocolate nhất định đều muốn nôn, nào có cũng giống quỷ chết đói như em, nghe có chocolate lập tức từ giường bò dậy, mệt hay ?"

      Quản gia vẫn nhớ, mặc dù Sở thiểu gia thích, lại chịu nổi dàu vò liên tục của Túc. Khi đó tâm cơ của Túc sâu, mưu mô cũng nhiều, mỗi ngày đều dậy sớm giấu Trầm Hương , rồi bỏ chút Tạng hương vào lư hương trong thư phòng, mặc kệ Sở Hành thế nào, cũng chỉ cười khanh khách, nhưng vẫn phối hợp.

      Lúc đó là thời điểm Sở Hành dung túng Túc nhất, dù là dạy dỗ, cũng chỉ là trách mắng đôi câu rồi cười, cũng truy cứu. Túc kiên trì, Sở Hành cũng liền theo . Thời gian lâu dần, cũng biến thành thói quen. Sau đó, cũng biết từ lúc nào, mỗi ngày khi Chu quản gia đổi lư hương trong tay cầm Trầm Hương cũng đổi thành nhánh Tạng hương.

      Khi đó quan hệ của hai người sao mà đơn giản. Hai tay cùng nhau nhào nặn cái bình hoa , cũng có thể khiến hai người ngồi chung chỗ cả nửa ngày. Lệ thuộc cứ lệ thuộc, dung túng cứ dung túng.

      Đâu có như bây giờ. biết đến mức nào, cũng thể nào quay lại như trước kia.

      Túc vẫn quỳ đến giữa trưa ngày thứ hai.

      Trong khoảng thời gian đó bất tỉnh hai lần, rồi tỉnh lại hai lần. Lần đầu tiên là bởi vì bị Ly Chi đá hai chân, lần thứ hai là bởi vì có người đành lòng, len lén đưa nước cho uống, vậy mà rất nhanh bị người cướp : "Cậu muốn sống nữa à! Thiếu gia cho phép ấy ăn uống mà cậu lại cho, ngộ nhỡ thiếu gia biết được mạng của cậu cũng giữ được đâu?"

      Đôi môi của Túc khô đến nứt nẻ. Cả người lảo đảo muốn ngã, nhưng mặt lại chút thay đổi. Nhắm mắt lại, cái gì cũng nghe thấy. lát sau nước vẫn thể nào đưa tới tay . Trong phòng tạm giam yên tĩnh, Túc lạnh đến phát run, bên tai chỉ nghe thấy tiếng thở dốc nặng nề của mình, cảm giác mình lại muốn ngất , liền bấm vào lòng bàn tay để giữ vững tỉnh táo, vậy mà cả người đều mềm nhũn, ngay cả dùng ngón cái bấm vào lòng bàn tay cũng phải dùng toàn bộ sức lực.

      Từ khi ra đời tới nay, Túc chưa bao giờ trải qua cảm giác khó chịu muốn chết này. Thời gian trôi chậm giống như bước chân của ông lão. Cũng biết lại qua bao lâu, cửa phòng tạm giam lại bị mở ra lần nữa, bóng dáng nhào vào, Túc chỉ cảm thấy trước mắt đột nhiên bị màu xanh ngọc chiếm hết, cả thân thể bị người kéo vào trong ngực, cái trán bị sờ sờ, tiếp đó liền có người nghẹn ngào : "Sao lại sốt cao như vậy?"

      Túc muốn mở mắt nhưng lại mở ra, cổ họng khô khốc. lúc lâu, mới gắng phát ra thanh yếu ớt: "Chị, khó chịu quá."

      Tưởng Miên càng ôm chặt hơn, ngẩng đầu lên nhìn về phía bóng dáng thon dài đứng yên ở cửa, nghiêm túc : "Sở thiểu gia, tôi muốn đưa Tô Phác bệnh viện."

      Sở Hành nhìn Túc mềm nhũn trong ngực Tưởng Miên, đầu ngón tay khẽ động chút. Tưởng Miên thấy lời, liền nhấn mạnh: "Sở thiểu gia, Tô Phác thể quỳ nữa. Tôi nhất định phải đưa con bé bệnh viện ngay lập tức."

      Sở Hành để ý đến , nhìn về phía Túc, lạnh nhạt mở miệng: " ngày này suy nghĩ kỹ chưa?"

      Bốn phía yên tĩnh có thể nghe được tiếng kim rơi. Túc miễn cường mở mắt ra, cúi đầu "Ừ" tiếng.

      "Có nhận sai hay ?"

      Túc đột nhiên cong môi lên, im lặng nở nụ cười.

      Đối với người ngoài, nụ cười kia khỏi quỷ dị đến đáng sợ. Túc ngẩng đầu lên, nhìn thẳng Sở Hành, lạnh lùng : "Tôi nhận."

      Chương 27:
      Editor: Heisall

      Bên trong phòng tạm giam giống như chết lặng. Lộ Minh đứng ở bên, nhìn thấy quả sợ hết hồn hết vía.

      Vẻ mặt Sở Hành lạnh lùng, khóe môi trầm xuống, mở miệng. Vết bầm tím trán Túc vẫn chưa tan, hơi thở bé yếu ớt, lại dùng phần hơi sức cuối cùng để chống đối, đôi mắt trắng đen ràng nhìn chằm chằm vào Sở Hành.

      Trong lòng Lộ Minh run lên, chưa bao giờ thấy Túc lộ ra ánh mắt này. Cho dù là nhìn A Lương, hay nhìn Ly Chi, ánh mắt của Túc cũng chỉ là lạnh nhạt mang theo chán ghét, lại pha thêm chút chẳng thèm ngó tới, hoàn toàn giống như bây giờ, khi nhìn Sở Hành, giống như nhìn kẻ thù đội trời chung.

      Lộ Minh chu miệng, nhắm mắt ra hoà giải: "Còn thất thần cái gì nữa! Túc tiểu thư bị như vậy rồi, còn nhanh chóng đưa ấy đến bệnh viện!"

      Lộ Minh nháy mắt cái, những người xung quanh giống như giật mình tỉnh lại, bắt đầu gọi điện thoại, rồi đo nhiệt độ. Túc nhắm chặt mắt nằm trong lòng Tưởng Miên, ngón tay nắm chặt vạt áo Tưởng Miên chịu buông ra. Lộ Minh len lén liếc mắt nhìn Sở Hành, tầm mắt của rơi vào bàn tay kia của Túc, lời, mặt cũng chút thay đổi.

      Chờ sau khi đặt Túc lên xe cứu thương, đứng ở phía sau xe đưa mắt nhìn chiếc xe xa, Lộ Minh rốt cuộc cũng thoáng thở phào nhõm. Thuộc hạ có chút nơm nớp lo sợ tiền lại gần, giọng : "Thiếu gia rồi. Lộ tổng, thiếu gia, lần này thiếu gia mất mặt, có phải . . . . . Có phải lần này hơi quá đáng rồi hay ?"

      "Mất chút mặt mũi tính là gì. Hễ những chuyện liên quan đến Túc, thiếu gia mất mặt còn thiếu hả?" Lộ Minh cười lạnh tiếng, quay đầu trở về, lại : "Cậu nhìn thấy ánh mắt mới vừa rồi của Túc hả, đó mới là người muốn chơi trận lớn!"

      Ở phòng tạm giam quỳ ngày, Túc chuyển từ cảm thành viêm phổi cấp tính. Vào bệnh viện người ở trạng thái nửa hôn mê. Tưởng Miên ở bên cạnh nhàng gọi , qua lúc lâu, Túc mới khẽ mở mắt, còn chưa nhìn ràng, liền nhắm mắt lại.

      Trong quá trình truyền nước, Tưởng Miên vẫn nắm tay Túc, túc trực ở bên cạnh giường bệnh của . Mới đầu Túc ngủ mê man, qua đến hai, ba giờ sau, dần dần tỉnhlại. Khuôn mặt mộc, chuyện, chỉ nhắm mắt nghỉ ngơi. Lộ Minh tiện đường ghé qua đây chuyến, nhàng đẩy cửa hé ra khoảng nhìn vào bên trong cái, lại bị Tưởng Miên thấy, do dự chút, Tưởng Miên vẫn đứng dậy chuẩn bị ra ngoài.

      Túc tựa nửa người vào đầu giường, lúc này mới lạnh lùng mở miệng: "Lộ tổng có chuyện gì ?"

      Động tác của Lộ Minh hơi chậm lại, đẩy cửa phòng bệnh ra, cười ha hả hai tiếng, : " có việc gì . Hôm nay thấy Túc tiểu thư tức giận như vậy, sợ chịu phối hợp trị liệu, nên muốn tới khuyên . Bây giờ nhìn như vậy những lo lắng của tôi là dư thừa rồi. Còn sốt ?"

      Túc ôn hoà mở miệng: "Khiến thất vọng rồi. Đáng tiếc tôi còn chưa muốn chết đâu."

      ". . . . . ." Cổ họng Lộ Minh nghẹn lại, rồi lập tức bày ra khuôn mặt tươi cười, giơ hộp giữ nhiệt trong tay lên: " Túc tiểu thư đói bụng ? Nghe thiếu gia Túc tiểu thư thích uống cháo cá? Đây là thiếu gia đặc biệt bảo tôi đưa tới!"

      " đói bụng." Túc thong thả ung dung : "Khiến Lộ tổng phí công chuyến rồi. Làm phiền Lộ tổng đem về ."

      Tim Lộ Minh bị ép muốn nôn ra búng máu, nhưng mặt vẫn là vẻ mặt tươi cười: " tại đói bụng, lát cũng đói đúng? Trước tiên tôi để hộp giữ nhiệt ở đây, lúc nào Túc tiểu thư đói bụng, ăn nhé. cần sốt ruột, phải ?"

      Túc nhíu mắt, nhìn cái, từ từ : " xác định là Sở Hành bảo đưa tới?"

      ". . . . . . Đúng vậy!"

      Túc cười lạnh tiếng: " nghĩ rằng tôi bị nóng đầu rồi hả? Có ngu mới tin vào câu chuyện hoang đường vừa ?"

      ". . . . . ."

      Túc lại nhìn chằm chằm cái, từng chữ từng câu : "Tôi đem . nghe mà hiểu phải ?"

      Sau lưng Lộ Minh đổ mồ hôi lạnh ào ào, thiếu chút nữa quỳ xuống đất.

      Lộ Minh còn cách nào, chỉ có thể cầm hộp giữ nhiệt còn nguyên trở về nhà họ Sở. Sau khi nhìn thấy quản gia, liền đưa hộp giữ nhiệt qua, nhún vai vẻ bất đắc dĩ. Quản gia vừa thấy hiểu ngay, nhận lấy, hất mặt về phía thư phòng, rồi bí hiểm khoát tay chặn lại.

      Lộ Minh giọng : "Khi tôi rời khỏi phòng bệnh, Túc còn nhờ tôi chuyển cho thiếu gia câu , rất nho nhã. Cái gì mà ấy làm thiếu gia thất vọng nhiều đến thế, nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, e rằng kiếp này khó có thể báo đáp lại ơn nuôi dưỡng của thiếu gia mười năm qua. Sau này thiếu gia cứ coi như ấy chết rồi, có người này là được —— ông xem sao tôi dám chuyển lại những lời này được chứ? ! Chẳng lẽ nhìn tôi rất giống người muốn tìm chết sao? !"

      Quản gia khẽ thở dài hơi, trả lời. Lộ Minh nhắm chặt mắt hít thở sâu mấy cái, lại hỏi: "Bên thiếu gia thế nào?"

      "Xế chiều hôm nay, thiếu gia chữ nào liên quan đến Túc." Quản gia lại : "Nhưng mới vừa rồi ở ngoài thư phòng, tôi nghe thiếu gia chuyện điện thoại với người khác, hình như có về người tên Tào Dương Đông, tối nay bị người ám sát. Chẳng những tay chân đều bị đứt đoạn, còn bị đâm mù hai con mắt."

      Sau khi Túc tỉnh lại, Tưởng Miên bôi thuốc cao lên trán cho Tưởng Tín vào thăm cầm theo đống trái cây.

      Sau khi Túc tự bảo đảm với Sở Hành trở về nhà họ Tưởng nữa, bởi vì các loại nguyên nhân, đến bây giờ cũng chưa từng trở lại nhà họ Tưởng. Sau đó Sở Hành còn phải ít qua lại với em nhà họ Tưởng, nhưng lần này Túc nghe, vẫn duy trì gọi điện thoại cho Tưởng Miên mỗi ngày như cũ.

      Nhưng từ đầu đến cuối Túc cũng liên lạc với Tưởng Tín, cũng thân mật với ta như Tưởng Miên. Tưởng Tín là người kín kẽ ít , Túc cũng nhiều, có lần hai người chuyện điện thoại, nhưng kết quả là trong hai phút chuyện thời gian im lặng chiếm hơn quá nửa cuộc chuyện, từ đó về sau hai người liền ăn ý hề gọi điện thoại nữa.

      Vậy mà hôm nay Túc nhìn giỏ trái cây trong tay Tưởng Tín, lại phát bên trong đều là những loại trái cây rất thích ăn.

      Những loại trái cây này chỉ linh tinh với Tưởng Miên. biết làm sao lại truyền tới tai Tưởng Tín. Túc im lặng lên tiếng nhìn Tưởng Tín ngồi xuống chiếc ghế ở bên cạnh giường, tiện tay gọt quả táo. Kỹ thuật gọt trái cây của hiển nhiên thuần thục lắm, từng đoạn vỏ kèm theo miếng thịt táo dày bị ném vào trong thùng rác. Trước kia Túc nhìn Sở Hành gọt vỏ, luôn là lớp mỏng manh, từ đầu đến đuôi đứt, lưu loát xinh đẹp giống như lúc Sở Hành bắn súng vậy. Giờ phút này nhìn lại cảnh Tưởng Tín gọt vỏ, sau lúc lâu lại cảm thấy có chút thê thảm nỡ nhìn, khỏi nghiêng đầu .

      Tưởng Tín giống như chưa tỉnh, đưa quả táo còn lại hơi cho , chờ Túc nâng tay nhận lấy rồi cảm ơn, ta mới trầm ngâm mở miệng: "Cảm thấy nhà họ Sở được, có thể trở về nhà họ Tưởng."

      Túc : " sao."

      Tưởng Tín liếc nhìn cái, lại bổ sung: " và A Miên nhất định dốc hết toàn lực bảo vệ em, đừng sợ."

      Túc hơi sững sờ giật mình, hốc mắt đột nhiên đau xót. giương mắt nhìn , chớp chớp vài cái, bức nước mắt chảy ngược về. Biết Tưởng Tín và Tưởng Miên nhìn thấy, nhưng vẫn coi như bọn họ nhìn thấy, làm như có chuyện gì xảy ra mở miệng: " có việc gì đâu. Em vẫn sống ở nhà họ Sở."

      Túc ở phòng bệnh nghỉ ngày, chỉ có ba người ghé thăm . Lộ Minh bị đuổi , Tưởng Tín chỉ ngồi lát, còn Tưởng Miên ngồi mãi bên giường. Ngày thứ hai, Túc chợp mắt ngủ trưa lúc, lại mơ hồ cảm thấy có người nhìn . Mở mắt ra nhìn lên, lại thấy Lý Du ngồi cạnh giường, tay chống cằm, khẽ nghiêng đầu, nhìn chằm chằm nháy mắt.

      thấy tỉnh lại, toàn thân liền chấn động, lập tức lúng túng dời mắt chỗ khác, nhưng rất mau chuyển trở lại, lần này mỉm cười : "Tôi đánh thức em sao?"

      " có."

      "Tôi mới vừa vào, thấy em ngủ, nỡ đánh thức em." Lý Du , "Mấy ngày nay tôi gọi điện thoại cho em được, sáng nay hỏi Tưởng Miên, mới biết em bị viêm phổi phải nằm viện. tại em cảm thấy tốt hơn chút nào chưa?"

      Túc gật đầu cái. vẫn còn chút bối rối, ý thức cứ mơ mơ hồ hồ, muốn mở miệng. Lý Du chú ý tới, vừa cười tiếp: "Nghe Tưởng Miên , gần đây có phải em có chút vui hay ?"

      Túc suy nghĩ chốc lát, lại gật đầu cái. Động tác của từ từ, dáng vẻ khó có lúc nào ngây ngô như vậy, Lý Du nhìn mà nhịn được cười tiếng, : "Vậy chờ em xuất viện về, chúng ta cùng ra ngoài dạo chơi chút có được ?"

      Túc lại suy nghĩ lát, lần này rốt cuộc cũng mở miệng, từ từ : "Được."

      Lý Du nhìn , dịu dàng : "Em muốn nơi nào chơi?"

      Túc chút nghĩ ngợi: " thành phố C. Tây Nam. Tốt nhất cũng ở trong thành phố này. Những địa phương khác đều được."

      Lý Du suy tư chốc lát: "Vậy ra khỏi nước có được ? Tìm nước gần xích đạo, nước biển màu lam trong suốt, nơi nhìn rất thoải mái, có được ?"

      Túc suy nghĩ chút, chậm rãi : "Được."

      Tổng cộng Túc nằm viện tròn tuần, trong lúc đó Lộ Minh hề tiếp tục tới đây, nhà họ Sở cũng có ai khác tới thăm. ngày buổi tối, Tưởng Miên đến gặp bác sĩ trở lại, thấy Túc ở trong phòng bệnh. Đợi chút liền ra ban công tìm, đẩy cửa sổ sát đất ra, mới phát Túc ngồi ban công đưa lưng về phía . Gió thổi lọn tóc bay lất phất , hai chân Túc đong đưa ngoài ban công của tầng mười mấy.

      Tưởng Miên nhất thời hít sâu hơi.

      Túc nghe tiếng, quay đầu lại, Tưởng Miên lập tức tiến lên vài bước, đưa tay túm lấy : "A Phác, em muốn làm gì!"

      "Cái gì cũng muốn làm, chỉ là hóng gió chút thôi." Túc như vậy, còn thuận theo để cho Tưởng Miên kéo mình xuống đất, bổ sung: " đó."

      Tưởng Miên vẫn là bộ dạng tin, vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm vào mắt của . Túc cùng nhìn nhau lát, cuối cùng nhượng bộ bước, : "Hai ngày nay ngủ được. Nghĩ tới chuyện khi còn bé chút."

      "Chuyện gì khi còn bé?"

      Túc khẽ mím môi, dời tầm mắt , hời hợt : "Cũng chỉ là chút chuyện , đáng giá nhắc tới."

      Tưởng Miên nhìn lâu, cũng truy hỏi nữa, chỉ : "Bác sĩ bảo ngày mai có thể xuất viện. Em trở về nhà họ Tưởng cùng chị sao?"

      Túc gật đầu cái.

      Mấy ngày nay Tưởng Miên hỏi cái vấn đề này rất nhiều lần, Túc đều chỉ gật đầu, chịu giải thích nguyên do. Lần này buông tha hỏi hai chữ "Tại sao" nữa, chỉ đẩy về phòng bệnh, : "Ngày mai chị cho người đưa em về nhà họ Sở."

      Mới hừng sáng ngày thứ hai, thời tiết khá u ám. Túc trở lại nhà họ Sở, sau khi xuống xe liền thấy quản gia ra chào đón từ nơi xa, vẫn là mí mắt khẽ híp lại đó và bộ dạng mấy quan tâm ấy. Túc đứng tại chỗ, chờ ông đến gần, đột nhiên quay người lại, mặt chút thay đổi vòng qua người ông.

      Quản gia cũng chạy tới, chỉ ở sau lưng nhanh chậm mở miệng: " Túc tiểu thư, hoan nghênh trở lại."

      Túc hừ lạnh tiếng, chỉ làm như nghe thấy. Quản gia nhìn càng càng xa, lại bổ sung câu: "Thiếu gia phân phó, nếu trở lại, xin mời trực tiếp đến thư phòng tìm ngài ấy."

      Túc tiếp tục về phía trước, vẫn làm như nghe thấy. Quản gia khẽ thở dài hơi, : "Nếu như Túc tiểu thư nghe được, cần gì phải làm bộ như nghe thấy."

      Túc rốt cuộc dừng bước lại, quay người lại, tới trước mặt ông. Hai con ngươi đen láy nhìn thẳng vào ông, lạnh lùng giống như bức tượng, sau khi cười lạnh tiếng, mới thong thả ung dung mở miệng: "Nếu tôi làm bộ như nghe thấy, chính là cố ý muốn tuân theo. Ông có nhiều hơn nữa, tôi cũng nghe thấy. Ngược lại ông đó, biết tôi làm bộ như nghe thấy, còn phải hỏi lại lần, lúc này cần gì phải như thế. Lão quản gia, tôi thấy ông già đến lẩm cẩm rồi phải ?"

      Túc xong, để ý tới mọi người yên lặng liếc nhìn, xoay người liền . Quản gia nhìn bước , sau khi bóng dáng lướt dưới cành lá xanh của cây hải đường rồi biến mất thấy nữa, ông mới khẽ thở dài cái.

      Túc đến thư phòng, cuối cùng vẫn đến thư phòng. Sở Hành cũng cho người đến thúc giục . Túc ở trong phòng ngây ngẩn cho tới trưa, buổi chiều đến nhà xe lấy xe, chậm rãi chạy ra ngoài. Khi cửa chính của nhà họ Sở mở ra, xa xa thấy Ly Chi cùng Sở Hành phía trước.

      cơn gió thu chợt nổi lên, tay áo hai người sát vào nhau. Bước chân Sở Hành luôn nhanh mà ổn định, thế nhưng lúc này lại bước theo Ly Chi, cùng nhau từ từ. Ly Chi khoác cái áo màu đỏ, làm nổi bật lên eo thon, động tác có chút vui vẻ, huơ tay múa chân giống như đùa giỡn.

      Túc khẽ mím môi. Vừa đúng lúc nhìn thấy gió thổi bay khăn quàng cổ của Ly Chi, có góc khăn lọt vào lòng bàn tay Sở Hành.

      Sở Hành nắm lấy, thuận miệng câu gì, liền thấy Ly Chi nghiêng mặt sang bên, liếc mắt cười tiếng. Sở Hành dây dưa khăn quàng cổ nữa mà vòng lên cổ Ly Chi, Túc nhíu mắt lại, đột nhiên đạp cần ga dưới chân, xe giống như mũi tên rời cung, vọt thẳng về phía hai người.

      Ly Chi chỉ kịp nghe được tiếng tăng tốc chói tai của động cơ xe thể thao. Còn chưa kịp phản ứng, thân thể bị Sở Hành đẩy ra, cả người té bụi hoa .

      Cả người Ly Chi bị đụng đau, áo khoác mới mua cũng bị kéo lê vệt. Nhếch nhác quay đầu lại, chiếc xe thể thao chậm rãi dừng ở nơi bọn họ mới vừa qua. Cửa sổ xe chậm rãi quay xuống, lộ ra gương mặt có cảm xúc gì của Túc.

      Đầu tiên Ly Chi sững sờ, sau khắc nhịn được liền lên tiếng mắng to: " điên rồi hả! Thiếu gia ở đây! Có phải muốn đụng chết thiếu gia luôn ?"

      Túc nhếch khóe miệng lên, im lặng nở nụ cười. Quay đầu sang, tầm mắt chậm rãi quét qua mặt Ly Chi. Ly Chi chỉ cảm thấy đáy lòng rét lạnh, sau khắc Túc chậm rãi mở miệng, nhìn ống quần cũng dính bùn đất của Sở Hành, giọng thành ý lắm, thậm chí có thể là cực kỳ qua loa: "Ngại quá! Đạp nhầm chân ga."

    3. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 28:
      Editor: Heisall

      Túc vụt mất.

      Ly Chi theo bản năng nhìn Sở Hành cái. Người phía sau giống như để ý lắm, từ từ đứng lên. Ly Chi vẫn chưa tỉnh hồn, cắn răng với Sở Hành: "Thiếu gia! Túc quả biết phép tắc! Nếu phải vừa rồi chúng ta tránh kịp biết chừng chúng ta bị đụng chết rồi!"

      Sở Hành liếc nhìn cái, : "Vậy sao chưa chết?" (ed: Hành ca hay quớ!)

      Ly Chi sững sờ, nhìn Sở Hành rời . bước hơi chậm, được mấy bước liền dừng lại, Ly Chi nhìn khẽ cau mày, móc điện thoại ra, bấm dãy số, lát sau phân phó : "Lộ Minh, kêu bác sĩ tới đây. Tôi bị trặc chân."

      Túc lái xe thẳng đến đường cao tốc vòng quanh thành phố C.

      Bầu trời dần dần kéo mây đen kịt, khí ươn ướt ngột ngạt. Xe Túc là xe mui trần, ngộ nhỡ lát nữa gió giật mưa rơi, chỉ có thể trơ mắt bị ướt. Trong lòng rất ràng, lại chịu quay trở về, ngược lại càng đạp cần ga tăng tốc, vượt qua tất cả những xe nằm trong tầm nhìn trước mặt.

      tiếng sấm vang lên đầu, Túc nghiêm mặt, vẫn ngừng chạy. Nhưng chỉ trong chốc lát, liền có giọt mưa tí tách rớt xuống.

      Mưa càng lúc càng nặng hạt, cuốn theo gió thu lạnh lẽo, nhanh chóng dập tắt mọi khí nóng người. Túc lại ăn mặc mỏng manh, lâu sau liền lạnh run cái. biết mình lái bao lâu, mãi cho đến khi từ đầu đến chân đều ướt đẫm, đầu óc rốt cuộc cũng dần dần tỉnh táo lại.

      Túc thử hạ tốc độ xe xuống, lại phát đạp xuống thắng xe lúc lâu nhưng cũng có tác dụng.

      lại tăng lực đạp xuống. Lần này tốc độ xe vẫn có khuynh hướng giảm lại.

      Trong đầu Túc liền "ong" tiếng.

      Chưa bao giờ gặp tình huống như thế này, trước đây cũng cẩn thận để ý. Như vậy, đột nhiên lại đụng phải chuyện có xác suất nhất, mặt của Túc hoàn toàn biến sắc, tỉnh táo ngày thường hoàn toàn mất khống chế.

      cố gắng thử từ từ giảm phanh lại, nhưng cũng được. Trừ cách này ra, cũng còn cách nào khác. Xe ở đường cao tốc chạy thẳng đường như bay, tay cầm lái của Túc bắt đầu phát run. Những chiếc xe trước mặt ngừng bị vượt qua. Mới vừa rồi Túc còn cảm thấy sảng khoái, tại chỉ cảm thấy chấn động lòng người.

      Phía trước chính là cửa đường cao tốc. Trong đầu Túc đều trống rỗng, còn cảm thấy nước mưa dầm người nữa.

      Khi liếc nhìn về điện thoại di động ở bên cạnh, toàn thân Túc chấn động, gần như cần nghĩ ngợi gì nhiều liền chộp lấy nó.

      Bấm dãy số quen thuộc cho dù nhắm hai mắt cũng có thể bấm chính xác, Túc áp điện thoại vào bên tai, khi chờ tiếng tít tít vang lên, đôi môi khẽ phát run.

      Sau khi điện thoại vang lên năm tiếng được kết nối, giọng của Sở Hành nhàn nhạt truyền đến "Alo". Trong giây phút ấy, Túc liền "Oa" lên khóc thành tiếng: "Xe bị hư rồi!"

      Giọng của hỗn tạp tiêu điều kèm theo tiếng mưa gió, nghe cực kỳ hoảng hốt. Sở Hành khẽ nhíu mày, lập tức đứng lên: "Xe thế nào?"

      "Thắng xe ăn!" Trong giọng của Túc mang theo tiếng khóc nức nở: "Tôi phanh lại được! Xe dừng lại được!"

      "Em ở đâu?"

      "Tôi biết! Tôi biết!"

      Sở Hành yên lặng chốc lát, đột nhiên giọng dịu dàng lại: " Túc, nên hốt hoảng."

      Túc thút thít tiếng, giọng của Sở Hành truyền vào trong lỗ tai, dứt khoát mà trầm ổn: "Có thấy bảng hiệu ở bên đường , cho tôi biết, em ở chỗ?"

      Lời của mang theo triền miên cùng dụ dỗ, giống như có bàn tay nhàng vuốt ve sau lưng, thành công trấn an được tinh thần của Túc. Mắt Túc dần dần sáng , miễn cưỡng liếc mắt nhìn bảng hiệu phía trước, : "Phía trước ba cây số là cửa vào đường cao tốc Thành Tây."

      Sở Hành "Ừ" tiếng, :"Đừng sợ. Từ từ đổi đến làn đường dừng xe khẩn cấp, nhớ nhìn phía sau, nên đột ngột chuyển hướng."

      Giọng của vẫn nhanh chậm như bình thường, Túc ngoan ngoãn làm theo. Sở Hành lại mở miệng: "Kéo cần số đến số cao, đạp chân ga, đạp hết tốc lực rồi kéo cần số về số thấp tốc độc giảm."

      "Khi kéo cần số, cần kéo quá nhanh, sau khi kéo lúc buông ra, rồi kéo lại."

      "Có phải đến trạm thu phí đầu đường hay ? Cửa bên phải của trạm thu phí có xe, thanh chắn treo lên cao, em cứ trực tiếp xông qua cửa đó."

      "Xuôi theo đường biên phía trước, cẩn thận cọ sát xe vào lan can, từ từ dừng xe." Sở Hành đợi trong chốc lát, dịu dàng hỏi: "Dừng lại chưa?"

      Túc thấp giọng "Ừ" tiếng, cổ họng nghẹn ngào. Sở Hành thuận tay cầm lấy áo khoác ghế dựa khoác lên, trầm giọng : "Ở yên đó đừng cử động. Tôi lập tức tới ngay."

      Sở Hành đừng cử động, Túc liền nhúc nhích. Sau khi dừng xe, vẫn ôm đầu gối ngồi ở trong ghế. Nước mưa vẫn theo tóc xuống, toàn thân Túc ướt đẫm, giống như chưa tỉnh, cũng chưa từng động đậy.

      Mười lăm phút sau, xa xa xuất hai chiếc màu đen xe, nhanh như chớp lái qua phía này.

      tiếng thắng xe gấp gáp vang lên chói tai, cửa xe mở ra. Sở Hành đè vạt áo khoác lại, xoay người bước xuống dưới.

      Ánh mắt của tìm được , sãi bước tới. Bước chân hơi có vẻ lắc lư, lại hết sức nhanh. thẳng đến bên cạnh xe thể thao, mở cửa xe, khom người, hơi dùng lực chút, ôm ngang người Túc vào trong lòng.

      Lông mi Túc run rẩy, nâng mí mắt. Sở Hành ôm cả người vào trong áo khoác, đôi môi Túc tái nhợt, giật giật, vẫn ra lời.

      Mưa gió càng thêm mạnh, Sở Hành ôm Túc thất hồn lạc phách bước nhanh vào trong xe.

      Điều hòa bật lên, nhưng Túc vẫn còn run lẩy bẩy. Sở Hành liếc nhìn cái, vươn tay, ôm chặt vào trong ngực.

      "Em xem, phải có chuyện gì rồi sao?" Sở Hành vuốt sau lưng từng cái , ôn tồn : "Đừng sợ!"

      Khi còn bé Túc rất bướng bỉnh, lúc chơi trốn tìm với Sở Hành thường trèo lên cây hải đường. Sở Hành phát cánh hoa màu hồng phấn rơi đầy đất, ngẩng đầu lên liền thấy Túc nắm trong tay cành hoa hải đường, lắc qua lắc lại, ngồi nhánh cây đung đưa đôi chân. Thấy rất nhanh bị phát "A" tiếng, tức giận : " ăn gian!"

      Sở Hành thấy lật lọng, chỉ cảm thấy buồn cười. Túc tức giận đùng đùng ném cành hoa hoa xuống, Sở Hành tiện tay bứt được cành hoa, ngoắt ngoắt tay về phía , trêu chọc : "Em nặng như thế, nếu xuống, làm cong cây Hải Đường mất."

      " dám tôi nặng!" Túc nhíu mày, lại quay đầu ném xuống cành hoa nữa: "Được, tôi lại muốn làm cong cây hải đường bảo bối của ! Tôi trèo xuống đâu!"

      Sở Hành cười :"Vậy em đừng xuống nữa, tôi phải đây!"

      Túc hừ tiếng, nghiêng đầu để ý tới. Sở Hành làm bộ vài bước, Túc nhìn xa mà cũng thấy quay đầu lại, rốt cuộc gấp gáp, hướng về phía Sở Hành lớn tiếng kêu "ui da".

      Sở Hành vẫn làm như nghe thấy, tiếp tục về phía trước. Túc thấy càng càng xa, gấp đến độ gần như cắn đứt đầu lưỡi, trong giọng mơ hồ mang theo chút nức nở: "Sở Hành!"

      Sở Hành rốt cuộc cũng dừng bước lại, ung dung xoay người lại. Túc cứng cổ trừng lúc lâu, cuối cùng uể oải : "Tôi xuống được."

      Sở Hành cười tiếng, quay lại dưới tàng cây, chống nạnh, chế nhạo nhìn . Cho đến khi Túc bị nhìn đến thẹn quá hóa giận, lại ném xuống cành hoa, mới cười giang hai cánh tay ra, dịu dàng nhìn , :"Xuống đây."

      Túc rất ít khi thấy mỉm cười lòng. Lần trước nhìn thấy chính là lần đầu tiên gặp mặt. Chỉ cảm thấy đôi mắt Sở Hành rộng mở, sâu sắc, đuôi mắt chứa khát khao, bộ dạng thâm trầm cùng tình ý dạt dào. Túc nhìn thấy phải trố mắt, Sở Hành lại tưởng vẫn còn do dự, nghiêng cái đầu, nhàng cười :"Đừng sợ!"

      Khi đó Túc sợ. Nhắm mắt lại nhảy xuống, ngay sau đó liền nghe Sở Hành kêu đau tiếng, cả người bị ôm vào trong vòm ngực ấm áp.

      Đối với Túc mà , những năm tháng đó nhàng trôi qua, là khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong trí nhớ của .

      Chương 29:
      Editor: Heisall

      Khi xe chậm rãi lái về nhà họ Sở bên ngoài mưa gió cũng tạm ngừng.

      Ly Chi đứng chờ ngoài thư phòng Sở Hành.

      Khi A Lương vẫn còn ở nhà họ Sở cũng khiến Ly Chi bị lạnh nhạt. Sau đó chờ đến lúc cái tên A Lương biến thành cấm kỵ, bắt đầu từ đó, mỗi ngày Ly Chi có việc gì cũng chạy đến thư phòng của Sở Hành chuyến. Sở Hành có ở đó cũng ở đó dây dưa cho đến hết buổi sáng mới rời khỏi. Nếu Sở Hành có ở đó, Ly Chi liền kiên nhẫn chờ ngoài thư phòng. Có lúc chờ cả ngày cũng thấy bóng người, nhưng dường như Ly Chi cũng thèm để ý, vẫn mỉm cười nhàng như cũ.

      Hôm nay tình hình cũng như vậy. Ly Chi nghe mắt cá chân Sở Hành bị thương nghiêm trọng, chút nghĩ ngợi liền đem thuốc chạy tới. Kết quả vừa đúng lúc đụng phải Sở Hành ở ngoài thư phòng chuẩn bị rời , Sở Hành cau mày, bước chân vội vã lướt qua Ly Chi đứng trước mặt , nhưng ngay cả đuôi mắt cũng quét qua.

      Ly Chi gọi tiếng "Thiếu gia", nhưng Sở Hành cũng nghe. Ly Chi nhìn bước cà thọt nhưng lại cực nhanh, quay đầu lại hỏi quản gia:"Thiếu gia muốn đâu?"

      Quản gia cụp mí mắt, từ từ : "Thiếu gia muốn đâu, nào có chỗ cho người khác xen vào chứ?"

      Ly Chi khẽ nhíu lông mày, vẫn hỏi tiếp: "Mắt cá chân của thiếu gia bị thương, có chuyện gì quan trọng mà phải gấp gáp như vậy?"

      Quản gia nhìn những thứ trong tay chút, cười cười, vẫn trả lời, mà nhanh chậm : "Nếu Ly Chi tiểu thư có chuyện gì quan trọng, hãy trở về ."

      Ly Chi nghe được câu trả lời, lại tiện nổi nóng, thậm chí ngay cả cười lạnh tiếng cũng dám, nhẫn nhịn : "Nếu như tôi muốn trở về sao?"

      Quản gia cụp mắt, giống như rất cung kính, rồi lại chỉ hơi mỉm cười, gì, cũng khuyên nữa, chỉ hơi khom người, rồi chậm rãi xoay người rời .

      Ly Chi liền đứng mình ở đó đợi. Bốn mươi phút sau, liền nghe thấy bên ngoài có tiếng động.

      nghe tiếng nhìn ra xa, có hai chiếc xe con trực tiếp chạy qua phòng khách và thư phòng, thấp thoáng sau cành hoa, chiếc xe vững vàng dừng lại nơi ở hàng ngày của Sở Hành.

      Có vệ sĩ cung kính khom người, mở cửa xe ra.

      Sở Hành bước ra khỏi xe, người chỉ mặc cái áo sơ mi trắng, trong khuỷu tay lại ôm người. Dùng áo khoác màu đen phủ kín, chỉ lộ ra bàn chân và mắt cá trắng nõn. Tóc dài rũ xuống, gương mặt chôn trong vạt áo của Sở Hành, mặc dù thấy , nhưng nhìn dáng dấp của hai người thấy là vô cùng thân mật.

      Trong lòng Ly Chi liền nhảy dựng lên, thấy hình như Sở Hành câu gì đó, nhưng lại thấy người trong ngực trả lời, Sở Hành dừng chút, ngay sau đó khẽ mím môi, cúi đầu, nghiêng mặt, cọ xuống má đối phương như chuồn chuồn lướt nước.

      biết quản gia xuất sau lưng Ly Chi từ lúc nào, trong tay ông là cái khay đựng hai chén canh gừng, hạ mí mắt xuống, khẽ thở dài cái, rồi chậm rãi : "Ly Chi tiểu thư vẫn nên trở về thôi."

      Ly Chi trơ mắt nhìn Sở Hành xoay người ôm người nọ vào phòng, chậm chạp chịu thu hồi tầm mắt. lúc lâu mới giọng : "Đó là ai vậy?"

      "Ly Chi tiểu thư biết , cần gì phải hỏi nữa?"

      Ly Chi quay đầu lại, giọng lập tức trở nên bén nhọn: " Túc có ý gì đây? ! Đột nhiên ta lại muốn đùa giỡn cái quỷ quái gì nữa!"

      Quản gia tránh trả lời, Ly Chi càng lúc càng khống chế được: " , tôi chuyện với ông đó!"

      Quản gia vẫn đáp, hai bàn tay Ly Chi cuộn chặt lại, lát sau, chắc chắn : "Chuyện này là thể nào. Nhất định là tôi nghĩ sai rồi. Đến bây giờ thiếu gia chưa từng thích qua bất kì ai."

      "Ly Chi tiểu thư nên yên tĩnh chút." Quản gia nâng mí mắt lên: "Tôi còn phải bưng canh gừng qua. Xin lỗi thể tiếp chuyện được rồi."

      Ly Chi lại đứng mình ở nơi đó, tinh thần hoảng hốt, đối với lời của quản gia căn bản nghe được gì.

      Khi còn tuổi, hơn lúc đến nhà họ Sở, cũng biết tính tình Sở Hành bướng bỉnh lại phong lưu.

      Khi đó cuộc sống riêng Sở Hành đầy phóng túng và hoang phí, nổi tiếng khắp cả thành phố C. Hộp đêm là nơi mà Sở Hành phải đến mỗi đêm, rượu - thuốc lá - ma túy cùng người đẹp đều có trong danh mục kinh doanh của nhà họ Sở, nên vị thiếu gia trẻ tuổi của nhà họ Sở tất nhiên đều được thưởng thức qua, hơn nữa chơi đùa vô cùng xinh đẹp.

      Khi đó Ly Chi mới đến, thầm chí lần đầu tiên nhìn thấy Sở Hành cũng phải ở nhà họ Sở, mà là trong hộp đêm. bị nhầm là công chúa của hộp đêm nên bị đẩy vào phòng bao, sau đó liền thấy Sở Hành ngoắc tay về phía . có chút khiếp đảm tới, bị kéo cái vào trong ngực, nắm cằm nhìn cẩn thận. Rồi sau đó, Sở Hành khẽ mỉm cười, chút để ý : "Lão Trình, nhóc này mấy tuổi rồi mà vẫn như thế. Tôi hộp đêm này được nhận người dưới mười tuổi khi nào hả?"

      tùy ý xong, lại làm cho cái người được gọi là lão Trình đó lập tức ướt mồ hôi, run lẩy bẩy. Ly Chi lại chưa từng gặp qua tình huống này, khi đó trong hơi thở của đều là mùi vị nước hoa thanh nhã đầy hấp dẫn của người đàn ông trẻ tuổi, chỉ biết mình vừa ngẩng đầu, liền thấy trước mắt mình là khuôn mặt tuấn của người đàn ông cùng đôi mắt phải đào hoa mà lại sắc bén thâm trầm, khóe môi cười như cười.

      Ly Chi ngơ ngác nhìn , câu kế tiếp nghe được gì cả.

      Thực tế năm đó ấy mười ba tuổi, nhưng vì trổ mã chậm nên nhìn chỉ như mới mười tuổi. Trước khi tới nhà họ Sở, chưa từng có ai đặc biệt chú ý vấn đề này. Sau khi tới nhà họ Sở, Sở Hành gọi bác sĩ đến điều dưỡng chu đáo, trong vòng năm, chiều cao của Ly Chi đột nhiên tăng mạnh.

      Khi đó cái tên Túc vẫn còn chưa xuất , Ly Chi ở bên cạnh Sở Hành, sớm tối được cưng chiều. Có lúc ta mang ra vào những buổi tụ họp, có người thân quen đùa giỡn với : "Nhìn Sở thiểu gia đối xử với Ly Chi tiểu thư khác biệt như vậy, có phải là muốn nuôi dâu từ bé hay ?"

      Sở Hành liếc nhìn ta cái, gương mặt chút thay đổi : "Thương thiếu gia, bớt đùa giỡn chút, chết hay sao?"

      Thái độ của đối phương vẫn lơ đễnh, cười : "Nhưng có chơi bời phóng túng tới đâu chăng nữa, tới ngày cũng phải lấy vợ chứ? Đợi đến thời điểm đó, ưng ý loại hình người đẹp như thế nào? thử chút, để sau này tôi có gặp người như vậy có thể xem xét giúp ."

      Sở Hành lười phản ứng lại câu chuyện hoang đường của ta, vậy mà đối phương nhất quyết tha, Sở Hành quay đầu, lại bị dây dưa đến nổi trốn thoát, thể nhịn được liền mở miệng: "Thành thục xinh đẹp, vừa ý hào phóng, đầu óc ràng, hơn nữa còn phải dịu dàng thiện lương. Tôi xong, đủ chưa?"

      Khi đối phương cười “đủ rồi”, Ly Chi khắc ghi những lời này trong lòng.

      Từ khi đến nhà họ Sở cho tới nay, vẫn luôn cố gắng. Cẩn thận quan sát sắc mặt của Sở Hành, học làm như thế nào để vừa thông minh mà nhẫn nại, lại khéo hiểu lòng người. cố gắng đạt tới hoàn mỹ, duy trì được hai năm, sau khi bé tên là Tô Phác tới nhà họ Sở, giải thích được vì sao bị đoạt vị trí "người được coi trọng nhất".

      Từ lúc Túc tới nhà họ Sở, Sở Hành liền có số thay đổi khác biệt so với trước kia. Số lần Sở Hành hộp đêm giảm bớt rất nhiều, lại dành ra thời gian để kiên nhẫn tự mình dạy Túc những chuyện mới mẻ, đánh cờ cùng ta, trêu chọc chuyện cho ta cười, đưa ta khu vui chơi, thậm chí còn chịu chơi trốn tìm cùng ta.

      Ly Chi chưa từng được đối xử như vậy.

      Nhưng tất cả mọi người đều cho rằng lần này Sở Hành chỉ là có mới nới cũ mà thôi, giống như người cầm tay bông hồng xinh đẹp giống bình thường luôn muốn buông tay mà thưởng thức thời gian, đến khi cảm thấy chán thôi.

      Ly Chi vốn cũng cho rằng như vậy. sống trong oán hận cùng thầm nguyền rủa, thậm chí cảm thấy, Túc chỉ được Sở Hành ưu ái trong thời gian ngắn mà thôi, thể dài hơn.

      Từ đầu đến cuối, Ly Chi đều ưa những việc làm của Túc. Bởi vì ta luôn tùy hứng quái đản, lòng dạ độc ác, tùy ý làm bậy, trong những tính cách Sở Hành thích, bao hàm bất kỳ loại nào trong ba loại này.

      Sở Hành chỉ nhất thời cảm thấy ta mới mẻ thú vị, nên có lẽ nhẫn nại. Nhưng nếu trong thời gian dài, cuối cùng cảm thấy ngỗ nghịch cùng chán ghét.

      Ly Chi liền chờ lực chú ý của Sở Hành chậm chậm chuyển dời về phái .

      hao tổn nhiều sức lực trong thời gian lâu như vậy, thay đổi trong nhiều năm như vậy, ở trước mặt Sở Hành luôn thủy chung nhẫn nhịn, gần như giọt nước cũng lọt. Cho đến nay Sở Hành đều đánh giá là người khoan dung rộng lượng, dịu dàng hợp ý, xinh đẹp hào phóng. Mỗi khi Túc tranh cãi ầm í, hầu như Sở Hành đều cho rằng là do Túc lại phạm lỗi, vì thế phần nhiều đều khiển trách Túc, trừng phạt Ly Chi ít lại càng ít.

      kiên nhẫn chờ đợi, vốn tưởng rằng có ngày sung sướng nhìn Túc rơi từ thiên đường xuống địa ngục. Tính tình Sở Hành bất định, tuyệt đối có khả năng ưu ái lâu dài người. Nhưng nhẫn nại đợi năm rồi lại năm, từ lúc Túc mười hai tuổi đến năm hai mươi hai tuổi, thời gian mười năm, vẫn đợi được đến lúc Túc hoàn toàn bị thất sủng ( được thương chiều chuộng).

      Cho đến hôm nay.

      Ly Chi nhìn ra mái hiên ở nơi xa còn bóng người, lại chậm rãi nhìn về phía phòng ngủ ở lầu hai. Nơi đó rèm cửa sổ bị kéo lại, thể nào biết được tình hình ở bên trong.

      Túc vẫn để cho Sở Hành ôm lên phòng ngủ lầu hai.

      Lúc ở đường vẫn chưa tỉnh hồn, sau đó bắt đầu mờ mịt mở to mắt, cả người cứng ngắc như cọc gỗ, sau khi Sở Hành dịu dàng dụ dỗ mới dần dần ngủ thiếp , nhưng thỉnh thoảng thân thể vẫn khẽ run lên.

      Đợi đến khi vào phòng ngủ, Túc vẫn nhắm hai mắt, bộ dạng ngủ mà như ngủ.

      Ở trong xe, những quần áo bị ướt đẫm bên trong áo khoác bị Sở Hành cởi bỏ sạch , nên bây giờ Sở Hành chỉ cần cởi áo khoác ra, liền trực tiếp ôm vào phòng tắm, thả vào bồn tắm được xả nước nóng. Túc chìm trong nước, mí mắt khẽ nhấc lên nửa. Sở Hành ở cạnh bồn tắm, dội nước lên người , chuyện dỗ dành để phân tán chú ý của : "Khi còn bé lá gan em bao lớn, vậy mà lúc này mới có chút chuyện, lá gan em liền giống như mèo thế hả?"

      Hai gò má Túc ở trong hơi nóng liền từ từ trở nên hồng hào, nghe trêu chọc, con ngươi bỗng nhúc nhích, nhưng chỉ mím môi, mà chuyện. Sở Hành nhéo chóp mũi cái, cười : "Em xem, em gọi cuộc điện thoại, phải tôi ở đây rồi hay sao?"

      Cũng biết Túc có nghe thấy hay , nhưng vẫn lời nào, lại nhắm mắt lại. Sở Hành tắm rửa cho từ đầu đến chân, cầm khăn tắm nhàng quấn lại, rồi sấy khô tóc cho , mới ôm đặt giường.

      Sở Hành ra ngoài phòng ngủ lát, Túc lật người, định ngủ. Trong chốc lát lại bị Sở Hành kéo lật người lại mặt đối mặt, trong tay Sở Hành bưng chén canh gừng , đở người cùng cái gối đầu dậy: "Uống chén canh gừng rồi ngủ tiếp."

      Túc liếc mắt cái, Sở Hành cầm cái thìa , đút từng muỗng canh gừng cho uống. Mới đầu Túc coi như còn phối hợp, sau khi nhai trúng miếng gừng , lông mày liền nhíu lại chịu tiếp tục uống. Sở Hành cúi đầu dỗ dành đôi câu, thấy Túc chịu cử động, cũng ép nữa.

      kéo chăn đắp cho xong, cũng leo lên giường, nằm nghiêng bên cạnh . cúi đầu xuống liền thấy Túc mở to mắt nhìn chăm chú, chiếc cằm bình thường luôn nhếch lên bướng bỉnh giờ phút này lại thả lỏng ra, vẻ lạnh nhạt trong đôi mắt cũng nhìn thấy nữa, thoạt nhìn có vài phần đáng thương, lại mang theo chút ngây thơ lâu thấy.

      Lâu rồi nhìn thấy bộ dạng này của . Sở Hành cười khẽ tiếng, ôm vào trong ngực, tay ôm eo, tay kéo bắp đùi, vùi mặt vào ngực, tư thế giống như ôm đứa trẻ.

      Sở Hành vừa vỗ lưng, vừa vuốt tóc , nhàng : "Làm gì mà nhìn tôi như vậy? Muốn nghe tôi kể chuyện xưa sao?"

    4. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 30:
      Editor: Heisall

      Hồi lâu trước kia, thỉnh thoảng trong lúc nghỉ ngơi buổi chiều, Túc từng năn nỉ Sở Hành kể chuyện xưa cho nghe. Địa điểm thường là trong cái đình nghỉ mát bên dưới gốc cạnh hồ trong nhà họ Sở, Túc cùng Sở Hành đánh cờ hoặc là chơi đùa mệt mỏi, vài bước đường cũng muốn, nên nằm cái ghế dài trong đình, gối đầu lên đùi Sở Hành, tay nhàng vỗ lên lưng đều đều. Mối quan hệ giữa nhà họ Sở và những gia tộc khác, những chuyện bí mật của gia tộc họ Sở, hay là số người hay qua lại với nhà họ Sở, đều tùy ý làm thành câu chuyện xưa rồi kể cho nghe từng đoạn .

      Khi đó cũng cảm thấy hứng thú mấy đối với những chuyện đó. Cuối cùng Sở Hành kể được hai phút, sớm hô hấp đều đặn mà ngủ mất. Đến lúc tỉnh lại liền cảm thấy chói mắt bởi ánh sáng đỏ rực, năm tháng tốt đẹp trôi qua bình thản, người khoác tấm chăn mỏng mà ấm áp, Sở Hành vừa ôm vừa xem tài liệu, tiếng lật giấy vang đều nhàng.

      Túc ngờ đập vào mắt mình là hình ảnh như thế, giọng của Sở Hành trầm thấp, mang theo dỗ dành dịu dàng, giống nhau thường ngày, từ từ kể cho những chuyện cũ năm xưa: "Lộ Minh vốn là thiếu gia của nhà họ Lộ ở thành phố A, cả đời này nhà cậu ta có nhiều con cháu lắm, lại có ai nên thân, Lộ Minh là người duy nhất có năng lực thừa kế gia nghiệp. Khi đó ta có hôn ước cùng của nhà họ Mai, nhưng Lộ minh thích."

      "Vì để tránh né đính hôn, vào lúc cậu ta hai mươi hai tuổi liền bỏ đến nơi khác trốn năm rưỡi, khi ở bên đó ta lại thích bé. Sau đó đó và cậu ta hẹn ước cả đời, cùng cậu ta trở về thành phố A. Nhưng lại bị nhà họ Lộ ghét bỏ, đồng ý nên tìm mọi cách cẩn trở, Lộ Minh liền mang theo kia chống lại người trong nhà, sử dụng tất cả biện pháp sẵn có, huyên náo trận rầm rộ. Kết quả đợi được đến ngày kết hôn, ấy đột nhiên bị tai nạn xe, mất mạng ngay tại chỗ. Sau đó Lộ Minh liền điều tra, tốn tháng mới tra ra được à do nhà họ Mai và cha mẹ mình gây ra. Sau nữa Lộ Minh tìm đến tôi, mấy ngày sau, vợ chồng nhà họ Mai bị đụng thành người sống thực vật. Lộ Minh rời khỏi nhà họ Lộ, trước khi tới thành phố C, ở trước mặt cả nhà, cậu ta thề cả đời lập gia đình."

      xong lời cuối cùng Túc cũng lặng lẽ chìm vào giấc ngủ. Vẻ mặt bình thản, còn bộ dạng hoảng sợ như vùa rồi nữa. Giữa chừng hình như cảm thấy được thoải mái, lông mày hơi nhíu lại, cọ quậy ở trong lòng . Sở Hành khẽ điều chỉnh tư thế nằm nghiêng của , để cho nằm thẳng ra, mi tâm Túc liền giãn ra, cái chân cũng theo đó đá chăn ra, gác người . Vô tình đá phải mắt cá chân sưng to của , Sở Hành khẽ cau mày, chuyển chân xuống, nhét lại vào trong chăn.

      Cũng lâu lắm, Túc lại đá chân lần nữa rồi gác lên, cũng vừa đúng giẫm lên mắt cá chân của , hai cái tay cũng theo đó ôm chặt lấy hông của Sở Hành. Hơi thở phả vào lồng ngực của , vừa ấm áp, lại làm người ta ngứa ngáy.

      Sở Hành cau mày liếc nhìn cái, buông tha ý tưởng đẩy trở về lần nữa.

      Bên ngoài, gió thổi vào cây hải đường phía trước cửa sổ kêu xào xạc, Sở Hành động đậy duy trì tư thế nằm nghiêng, đẩy tóc Túc ra sau ót, tiện tay vặn đèn tường.

      Cả căn phòng chìm vào yên tĩnh.

      Ngày hôm sau, khi Túc tỉnh lại, vẫn là tư thế ôm chặt người Sở Hành.

      Từ ngỏ tướng ngủ của rất xấu. Trước lúc ngủ có chút băn khoăn cảnh giác, khi vừa mới ngủ cũng coi như ngay ngắn. Đến khi ngủ say đá đạp lung tung là chuyện thường xảy ra. Lần gần nhất Sở Hành nhìn thấy dáng vẻ lúng túng như vậy là cách đây ba năm trước, khi đó gần như đè cả người lên người Sở Hành, cái cằm còn nhét vào trong áo của Sở Hành. Đợi đến lúc vừa tỉnh lại mở mắt ra, nhìn thấy đôi mắt đào hoa của Sở Hành nhếch lên, cười như cười nhìn .

      Hôm nay bộ dạng của Túc thiếu chút nữa là như vậy, mơ mơ màng màng liếc cái, lại mơ mơ màng màng nhắm mắt lại, qua mấy giây, chợt mở mắt ra, con ngươi tập trung nhìn lên mặt , tiếp đó lập tức kéo chăn lăn ra khỏi người nửa mét.

      Sở Hành còn chưa hề đụng tới, nhìn xéo qua . Túc cụp mắt, liền nhìn thấy vạt áo của mảng đậm màu, gượng mặt "Vọt" cái đỏ lừ.

      chu miệng, giọng : ". . . . . . Là nước miếng của tôi chảy ư?"

      Sở Hành hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ là của tôi sao?"

      ". . . . . ." Túc khàn giọng, tìm được câu phản bác thích hợp. lúc lâu sau, ánh mắt dao động cứng cổ : " phải chỉ là ít nước miếng thôi sao, có gì ghê gớm đâu. cũng quá hẹp hòi rồi."

      Sở Hành "a" tiếng, bình thản : " ra là tôi hẹp hòi."

      ". . . . . ." Túc lại , ngoài hụt hơi còn cảm thấy tức giận. Bên dưới cái chăn mảnh vải che thân, vậy mà phát , tầm mắt Sở Hành rơi vào đoạn bắp chân lộ ra ngoài rồi từ từ thuận theo nhìn lên bắp đùi của .

      Tấm chăn màu vàng càng tôn lên làn da trắng của , ra vẻ mị hoặc mà mê người. Sở Hành vươn tay, bắt được bắp chân của , đột nhiên kéo về, Túc liền bị nh nhanh chóng kéo vào trong ngực.

      Haai tay Túc chống người , hai chân tách ra, tạo thành tư thế nửa cưỡi nửa quỳ. Nơi bí đột nhiên dính vào áo ngủ của , Túc theo bản năng co rụt, lui về phía sau, lại bị Sở Hành nắm chặt eo kéo trở lại. Cái mền chỉ có thể miễn cưỡng che chút ở trước người, Sở Hành mặc kệ, cái tay vuốtt ve phía sau lưng , còn cái tay khác trực tiếp luồn vào trong, vuốt ve bụng cùng bắp đùi , ép người hạ thấp xuống chút.

      Xương cốt Túc mềm mại, cả người bị khom thành bộ dáng vòng cung. Tay Sở Hành thong thả ung dung vòng qua phía sau , vuốt ve nơi bí dán sát vào lớp vải, rất nhanh liền nghe được tiếng thở gấp gáp.

      Túc nhắm hai mắt, lông mi bắt đầu có chút run. Sở Hành nhìn khẽ nhướng đôi môi, từ từ cúi người xuống, khi còn cách khoảnhai centimét, cửa phòng ngủ đột nhiên bị người gõ hai cái.

      Túc giật mình, mở mắt ra đồng thời theo bản năng lui về phía sau. Sở Hành dừng lại chút, giọng của quản gia vang lên cách cánh cửa: "Thiếu gia, Lộ tổng chờ ở dưới lầu, có chuyện gấp tìm ngài."

      "Để cho ta đợi."

      Quản gia do dự chút, lại tiếp: " là có việc gấp."

      Sở Hành khẽ cau mày, Túc cách xa nửa mét, còn kéo cái chăn tới, quấn chặt lên người như cái kén. Sở Hành nhìn thấy, cảm thấy buồn cười, ngoắc tay với : "Tới đây."

      Túc cử động, ngược lại còn lùi xa hơn, nhắc lại lời của quản gia: "Có việc gấp."

      Sở Hành cười : "Vậy em đoán thử, việc gấp gì?"

      "Làm sao em biết." Túc thuận miệng đáp, nhìn giống như có dấu hiệu phải , lại nghiêm túc lặp lại hai lần: "Có việc gấp, có việc gấp đấy."

      Sở Hành bật cười tiếng, tiện tay ném cái áo sơ bênh cạnh qua, vừa đúng rơi đầu Túc. Túc thuận thế nằm bò lên giường, cứ che như vậy, cũng chui ra. Đợi lát sau, nghe thấy tiếng Sở Hành đóng cửa truyền tới, mới lộ ra con mắt nhìn thử, rồi ngồi thẳng dậy, vứt áo sơ mi xuống giường.

      Túc chờ Sở Hành rồi, mới rửa mặt xuống lầu. Quản gia vẫn chờ ở cửa cầu thang như cũ, sau khi nhìn thấy , liền khom người: " Túc tiểu thư, chào buổi sáng. Thiếu gia , ăn xong điểm tâm rồi trở về."

      Túc liếc ông cái, suy nghĩ chút, quay bước chân về phía phòng ăn. Đưa mắt ra hiệu cho người giúp việc, lập tức đến phòng ăn bày bát đũa. Chờ Túc ngồi xuống, quản gia đứng phía sau bổ sung: "Thiếu gia còn , mời Túc tiểu thư đến thư phòng tìm ngài ấy trước bữa ăn tối."

      Sau khi Túc nghe thấy, mặt vẫn có biểu cảm gì, gật đầu, cũng lắc đầu. Ăn điểm tâm xong liền nghênh ngang rời . Quản gia đứng chờ đưa mắt nhìn ra ngoài cửa, mới chỉ huy người giúp việc dọn dẹp đồ ăn. Có người nhiều chuyện, lặng lẽ hỏi quản gia câu: "Hình như tâm tình Túc tiểu thư tốt?"

      Quản gia nháy mắt, nhìn về phía chiếc dĩa bị quét sạch, từ từ : "Nếu tâm tình tốt, ấy có thể ăn sạch mọi thứ sao?"

      Buổi trưa khi Lộ Minh trở lại tòa nhà của Sở thị liền thấy Túc ngồi ghế nghiêm chỉnh làm việc, cẩn thận lật xem tài liệu.

      Những ngày qua mặc dù Túc thường xuyên ở trong công ty để theo học tập xử lý công việc, nhưng mỗi lần khi có mặt, đều học cực kỳ nghiêm túc. Nhất là những chuyện mới nhất liên quan đến nhà họ Sở trong hai năm gần đây, cùng những người có quan hệ với nhà họ Sở. Túc giống như miếng bọt biển hấp thu những thông tin này, hiểu liền hỏi Lộ Minh cho bằng được, điểm cũng bỏ qua.

      nghiên cứu tìm hiểu sâu như vậy, ra cũng khiến trong lòng Lộ Minh có chút nghi ngờ, nhưng lại tiện hỏi nhiều. Sáng sớm hôm nay, khi Sở Hành hỏi tới việc Túc theo học tập đến đâu rồi. Dường như Sở Hành hỏi rất tùy ý, nhưng Lộ Minh cũng dám trả lời qua loa. Lúc ấy phải suy nghĩ chút, mới cẩn thận mở miệng: " Túc tiểu thư học hết sức nghiêm túc. Theo như lời bảo vệ của công ty , vào buổi tối, ấy luôn là người cuối cùng rời khỏi. Nếu cứ theo cái đà này, thêm mấy tháng, ấy có thể nắm vững những công việc cơ bản ở nhà họ Sở rồi."

      Sở Hành nghe xong, trầm ngâm trong chốc lát, cũng lên tiếng. Chỉ khoát tay, bảo xuống. Khi Lộ Minh đóng cửa thư phòng, liền nhìn thấy Sở Hành khẽ mím môi, tay chống má, cái tay khác tùy ý bẻ nhánh cây, rồi dùng đầu ngón tay bấm , trước khi chất lỏng tràn tới ngón tay, liền vung tay ném vào thùng rác bên cạnh.

      Trước giờ cơm tối, Túc rời khỏi công ty, đường đến thư phòng đụng phải Ly Chi.

      Bình thường, khi Ly Chi thấy sắc mặt cũng tốt, lần này cũng thế. Túc làm bộ như thấy ta, tiếp tục về phía trước, kết quả chưa hai bước, bị Ly Chi dưa tay chặn lại.

      Túc muốn tránh cũng thể tránh, đành chào ta tiếng: "Chị Ly Chi."

      Ly Chi chậm rãi quan sát , qua lúc lâu, khẽ mỉm cười, chút để ý mở miệng: "Vội vàng gặp thiếu gia như vậy, là muốn làm gì đây? Hay là lát nữa ăn cơm tối nhanh chút để lên giường sớm chút, chờ sau khi phục vụ xong nằm bên gối vừa thổi gió vừa trò chuyện sao?"

      Sắc mặt Túc đột nhiên biến đổi, ngẩng đầu. Ly Chi cẩn thận quan sát sắc mặt của , thấy như vậy, nụ cười càng thêm xinh đẹp dịu dàng: "Chuyện lấy sắc dụ người như vậy, nếu muốn người ta biết, phải tự mình làm cho tốt. có đúng ?"

      Sắc mặt Túc thay đổi mấy lần, gương mặt càng lúc càng đỏ. Ly Chi lại gần bên tai , nhàng mở miệng: "Những năm này thiếu gia sống phóng túng, chưa bao giờ coi trọng bất kỳ người nào. biết từng nghe chưa, trước , người ở cùng với thiếu gia dài nhất là hai năm. Ngắn nhất chỉ có hai ba ngày. Đều là chơi chút khi vui, đảo mắt liền quên mất. Ở giường thiếu gia thích chơi đa dạng, người có mới mẻ đến thế nào chăng nữa, cũng ngày chơi chán. Coi như có là người do tay thiếu gia nuôi dạy khôn lớn, nhưng mà cũng chỉ là trò chơi hơi lâu hơn chút mà thôi. Nếu cứ vọng tưởng như thế mãi, sao được đây?"

      mặt Túc còn tia máu, Ly Chi nhìn , đôi môi hơi vểnh lên, tiếp tục dịu dàng : "Trước đây tôi còn muốn cùng cạnh tranh chuyến, nếu sớm biết tại là tình huống này, tôi cần gì phải hao tâm tổn trí? Dù sao thiếu gia chỉ xem như đồ chơi, khi thích cưng chiều chút, lúc thích liền phạt trận, đợi đến cuối cùng thích nữa, đối xử và xử lý với khác gì loại ngọc nát hoa tàn. Tóm lại mặc kệ như thế nào, cũng cho có quyền trong những thứ này đâu."

      Túc mím chặc môi, sắc mặt tái nhợt gần như trong suốt. Ly Chi vòng tay trước ngực, muốn bỏ qua cơ hội tốt như vậy, vẫn mỉm cười nhìn . biết qua bao lâu, Túc mới hạ mí mắt chậm rãi mở miệng, giọng hơi khàn và : "Vậy sao? Tôi chỉ biết có người vẫn luôn muốn lấy sắc dụ người, nhưng đáng tiếc vẫn thể như ý nguyện."

      Gương mặt Ly Chi cũng biến sắc, nhưng rất mau khôi phục lại nụ cười: " phải muốn tôi đó chứ? Tùy muốn . Tóm lại kết cục của tôi vẫn tốt hơn rất nhiều. cứ !"

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :