1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

MỊ THỊT SINH HƯƠNG - Tô Nặc Cẩm.

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 36: Đồ Chơi Của Trai Quỷ Súc Bốn (H) (Tiếp Theo)

      Dưới tình huống chính mình cảm thấy hề khoái cảm, bị trai dùng dương vật đẩy vào hoa tâm, có thể cảm giác được tử cung bị xâm phạm làm cho Cố Minh Nguyệt khó chịu tới mức nhíu mày hết mức, đóa hoa của bị côn thịt rút ra cắm vào xâm nhập huyệt, sau đó lại bị xé rách ra, toàn bộ hoa huyệt đều đau tới mức còn cảm giác nữa.

      Thẩm Dung hạ mí mắt, tầm mắt nhìn tiểu huyệt của nhóp nhép tràn ngập tinh dịch bị chính mình tùy tiện ra vào, nhìn lên rãnh ngực dưới xương quai xanh, sau cùng ngừng khuôn mặt kiều duyên dáng nhẫn kia, cặp mắt của thiếu nữ như ngọc trai đen trong đôi mắt phản xạ ánh sáng của ngọn đèn bàn, ở bên trong còn chiều ra hình ảnh hư ảo của bóng dáng mình lắc lư, ánh mắt của như có năng lực lột da xuyên cốt, dò xét tới bản chất linh hồn con người.

      Đột nhiên cảm thấy bị đôi mắt như vậy nhìn vào vô cùng chướng mắt.

      Người đàn ông cắm vào hạ thể của thiếu nữ, xoay tròn 180 đổi tử thế nằm ngửa của thành hai chân khép lại chạm xuống đất, nửa người với tư thế nằm sấp giường, tay nâng kiều đồn mềm mại trơn nhẵn lại đàn hồi lên, tiếp theo lấy tư thế phá đường hầm mà tùy ý rút ra cắm vào tiếp.

      Chiều cao của Cố Minh Nguyệt thấp hơn Thẩm Dung 25cm, hai chân của còn hoàn toàn chạm tới mặt đất, buống xuống ở giữa trung theo động tác của Thẩm Dung mà bỗng chốc căng cứng bỗng chốc lại thả lỏng, miệng đỏ tươi phun ra những từ tán vụn ừ a a rên rỉ, những tiếng rên rỉ này rất mỏng manh được ra khỏi miệng rồi lại trong nháy mắt phiêu tán bên trong khí, hai tay gắt gao nắm chặt khăn trải giường, bởi vì dùng quá sức mà đầu ngón tay cũng nổi lên màu xanh trắng, nụ hoa lại càng vì thân thể đong đưa mà bị mài đến sưng đỏ, cứng rắn vùi lấp giữa khăn trải giường và phần thịt vú.

      Thả lỏng, thả lỏng, tự với mình, nếu thả lngr cảm giác được cực kỳ thoải mái. Động tác của Thẩm Dung càng thô bạo, Cố Minh Nguyệt càng muốn thả lỏng người, dương vật thô dài kia lại càng tiến sâu nào, hoa tâm bị đâm thủng làm toàn bộ quy đầu đều vào trong tử cung, tiểu huyệt cũng vì quá đau đớn mà kẹp càng chặt, cố gắng đè ép muốn tống đầu sỏ làm nó khó chịu ra ngoài, vì thể Thẩm Dung nhúc nhích bên trong mị nhục, tinh quan rất nghe lời, rất nhanh bắn ra.

      Cố Minh Nguyệt thở sâu hơi, chiều dài vật kia của Thẩm Dung đồ sộ, độ thô lại vừa đúng, hình dạng cây gậy hơi hơi nhếch lên, như hình thuyền, theo lý thuyết đây là vũ khí sắc bén để chơi đùa phụ nữ, nhưng đáng tiếc tishc chất thể chỉ nhìn qua tướng mạo, tới nửa giờ bắn hai lần, cũng coi như thành ngọn cờ riêng nổi bật trong số những nam chính thịt văn mà trải qua.

      Lần này Thẩm Dung triệt để trầm mặc, lẳng lặng chờ đợi năm căn chôn trong tiểu huyệt trọng chấn hùng phong. Cái này cũng trách được , đều do hộ lẳng lơ của con đĩ này quá giỏi, hoàn toàn giống quái trong tiểu thuyết miêu tả là cái loại hút tinh thủy của đàn ông mà, giống cái loại dâm huyệt thải bổ dương, đâm nát nó, người phụ nữ này mới cong mông gieohọa cho người khác.

      Đúng, đâm nát nó! Để cho nó có năng lực lại hấp dẫn đục khoét người ta, côn thịt của Thẩm Dung lại lần nữa sung huyết trướng lên, hai mắt đỏ lên ấn Cố Minh Nguyệt bắt đầu cuộc chinh đoạt chiếm cứ dài lâu...

      Đêm tối quá dài, đối với Cố Minh Nguyệt mà loại tàn nhẫn, biết tới cùng Thẩm Dung bắn bao nhiêu lần, chỉ biết chính mình tới sát bờ vực tan nát ra, khi đó người đàn ông này mới rút ra thân thể của , dưới chân tích tụ cả bãi chất lỏng màu trắng đặc hỗn độn tơ máu, giữa hai chân thể khép lại tinh thủy chảy ra từng đợt đứt quãng xuống dưới.

      còn khí lực để phát ra thanh gì, sau đó vẫn duy trì trạng thái mơ màng, hình như lúc đó Thẩm Dung có ra ngoài lần, cũng biết qua bao lâu mới trở về, sau đó bón viên thuốc và chút nước vào trong miệng .

      Cố Minh Nguyệt cũng nghĩ quản rốt cuộc mình ăn cái gì, dù sao tám chín phần là thuốc tránh thai, sau khi uống thuốc xong mệt tới mức đầu óc còn tỉnh táo liền ngủ .

      Tối hôm đó nghĩ lại mà kinh, Cố Minh Nguyệt hạ định nghĩa cho đêm đầu của chính mình trong nhiệm vụ ở thế giới này.

      biết, nếu như so sánh với tương lai dám nhớ lại kia, đêm đầu tiên này xem như ấm áp ngọt ngào rồi...

      Từ nay về sau, ngày Thẩm Dung về nhà vào cuối tuần liền trở nên như cơn ác mộng vậy.

      Trong phòng tối mờ mịt, Cố Minh Nguyệt cắn môi, chịu đựng người đàn ông ở người vẫn trước sau như thô lỗ đùa bỡn. Hai tay của bị dây nịt trói lại ở sau người, cái vú ngửa ra đều tràn đầy dấu tay xanh xanh tím tím, thịt mềm bị đâm kéo lật chuyển ra ngoài. Bên gò má của cái trứng dính đầy dâm dịch khiêu khích, đây là vật hôm này Thẩm Dung mang về nhà cố ý đưa cho .

      là đưa, còn phải là muốn bị thứ đồ chơi này chơi đùa tới nỗi lộ ra vẻ mặt được đưa lên tận cao trào sao.

      “A... trai... được... Tiểu Duyệt muốn tới rồi... Ô a ~” Cố Minh Nguyệt lại run run nghênh đón lần cao trào nữa, nhục hạch của bị kẹp khô cứng kẹp chặt, hơi ứ màu phát tím rồi. Cũng giống như vậy, hai núm vú của cũng bị hai cái kẹp kẹp chặt, nhếch lên cao, lắc lư theo vú.

      Vốn dĩ Thẩm Dung định chỉ cần đêm là tốt rồi, bản thân mình hai năm qua khát vọng thân thể Cố Minh Nguyệt như vậy, nếu như có thể được đền bù như ước nguyện hồn khiên mộng nhiễu* nữa. lần quan hệ có thể để cho lấy quan hệ của hai người và bức thư trong tay để tiếp tục uy hiếp , trói buộc hành vi của . giờ làm được việc đó, đáng ra phải ôm bất kì hứng thú và chờ mong gì đối với thân thể của nữa mới đúng, nhưng đánh giá sai độ ngon miệng của thân thể Cố Minh Nguyệt, thân thể xinh đẹp như tác phẩm nghệ thuật và ngon miệng kia chẳng những đáng để nhìn, mà còn cực kỳ thực dụng.

      *hồn khiên mộng nhiễu: việc làm cho người ta ngày đêm yên.

      Cố Minh Nguyệt đúng là sản phẩm danh khí gì sánh được do hệ thống làm ra, cho dù nữ chủ trong thế giới nhiệm vụ này cũng có được danh khí như thế cũng cách nào so sánh được. Đối với trình độ mất hồn của thân thể mình, Cố Minh Nguyệt vẫn cực kì tin tưởng, huống chi nữ chủ của nhiệm vụ này so với những người khác lại càng chặt chẽ hơn, tuy rằng được dính vào giới hạn của danh khí, nhưng nếu so sánh với mình lập tức phân được cao thấp, quả có thể sử dụng khác nhau trời vực để hình dung.

      Đối với đàn ông mà thân thể này chính là độc dược chỉ cần lần là có thể gây nghiện, khi hưởng qua tư vị suồng sã lại càng thực tủy tri vị*, rốt cuộc bỏ được. Thẩm Dung vừa ở người Cố Minh Nguyệt lên lên xuống xuống, vừa oán hận thân thể dâm đãng của . Trong lòng nghĩ tới đều là do sai! Đều là lỗi của thân thể dâm đãng của ! Vì sao tiểu huyệt của lại có thể làm cho cảm giác thoải mái như vậy, ấm áp giống như ngâm mình trong nước nóng, mà lại còn căng mịn tới mức làm người ta phát cuồng, cấu tạo bên trong lại càng vô cũng khéo léo, quanh co khúc khuỷu khe rãnh ngang dọc, lại còn có thêm những cục thịt bé chi chít nổi lên sinh trưởng ở vách trong, có thể đây là lợi khí tuyệt vời để hút tinh hoa của đàn ông.

      *thực tủy tri vị: “ăn” được lần càng muốn ăn thêm nữa.

      muốn trầm luân, lại có cách nào thoát khỏi cổ thân thể làm cho cảm giác giống như mộng ảo này.

      Dâm đãng như vậy, lại rất nhanh thích ứng với cử xử tàn khốc như thế, thân thể liên tục lên cao trào, tại sao có thể bị đùa bỡn tới hư hỏng triệt để kia chứ?

      Chương 37: Đồ Chơi Của Trai Quỷ Súc (5 - H)

      "Ưm. . . Ô ô ô. . . . Ưm. . ."

      Thiếu nữ nằm giường bị che kín hai mắt, hai tay bị cột lại ở đầu giường, hai chân cũng bị trói vào hai bên cột giường, mở lớn thành hình chữ V, sợi dây màu trắng buộc vòng từ sau lưng ra trước ngực tách hai nhũ hoa ra quấn chặt từng bên , khiến cho cặp vú kia dựng thẳng căng cứng lên, mượt mà bóng loáng như có thể phản xạ ra ánh sáng. Bụng bị sợi dây đan chéo trói chặt lại, rồi tiếp tục kéo dài tới cửa hoa huyệt, dây thừng lớn ép sâu vào giữa hai cánh hoa đạo đáng thương, có thể thấy được nút thắt của sợi dây thừng đột ngột xuất ngay miệng hoa huyệt của , bị dâm thủy sánh nhầy thấm ướt bóng loáng.

      Mỗi khi sợi dây miệng huyệt bị người đàn ông phía trước ác ý kéo mạnh lên trân, hoa đế cùng cánh hoa ứ máu của thiếu nữ lại phải chịu đựng ma sát đau đớn khi sợi dây giật mạnh, nút thắt dây thừng nơi miệng huyệt cũng theo đó mà chạy loạn, nặng nề xoạc qua chà xát xung quanh mật huyệt mềm mại.

      "Ô ô. . . Ưm ưm. . . Ô ưm. . ." Cái miệng nhắn hồng nhuận như cánh hoa hồng của Cố Minh Nguyệt bị nhét vào quần lót của người đàn ông, toàn bộ tiếng rên rỉ cũng bị chặn lại trong miệng, bất lực giãy dụa thân thể, thầm muốn thoát khỏi bàn tay to ra sức châm lửa người mình, làn da dưới sợi dây vì giãy dụa mà bị ma sát tới đỏ bừng mảng lớn, khiến người ta nhìn vào vừa thấy dâm mỹ lại vừa xinh đẹp rung động lòng người.

      "Đồ đĩ , ngoan ngoãn phối hợp!" Thẩm Dung đưa tay bấm lên cái mông mềm tuyết trắng của thiếu nữ, phía kia lập tức ra vệt xanh tím, thân thể xinh đẹp da thịt mướt mát như vậy, khỏi thách thức thần kinh của đàn ông, dâng lên dục vọng bạo ngược từ tận sâu đáy lòng.

      "Ưm. . ." Cố Minh Nguyệt ức chế được mà kêu đau thành tiếng, tên khốn nạn Thẩm Dung này ra tay biết nặng , mỗi lần đều làm cho thân thể của nàng bị xanh xanh tím tím mảng mảng lớn, phải dưỡng cả tuần lễ mới tốt lên lại được.

      Đến lúc cuối tuần, thân thể vừa dưỡng tốt lên lại phải chịu đựng tên đàn ông này chà đạp chút thương tiếc nào.

      "Con đĩ , mày coi mày chảy nhiều nước như vậy, có phải rất muốn ăn gậy thịt lớn của đàn ông lắm rồi ?" Thẩm Dung gặm cắn bên nhũ hoa, sức lực mạnh tới nỗi khiến Cố Minh Nguyệt phải hoài nghi mình liệu đầu nhũ hoa của hoài nghi mình có thể bị cứ thế mà cắn rớt hay , nhưng thân thể bị đối đãi thô bạo thành thói quen, cho nên có thể cảm nhận được khoái cảm ê ẩm tê dại từ trong đau nhức, cả người run lên cái, lại là luồng chất lỏng lớn nữa chảy ra từ giữa miệng huyệt, dọc theo khe hở của nút thắt dây thừng chảy xuống ga trải giường, ga trải giường dưới mông như bị nước chảy ướt qua, thấm đẫm xuống mấy tầng mãi tới khi thấm tới tấm đệm lót dưới cùng.

      "Quả đúng là cái cơ thể dâm đãng hèn hạ." Ngón tay của người đàn ông lướt qua giữa đùi bị ẩm ướt nước tí tách của thiếu nữ, từ nơi đó liên tục sánh ra mấy sợi tơ dịch dâm đãng lớn khác nhau lóe sáng lên, đưa bàn tay mình tới trước mắt Cố Minh Nguyệt, ánh mắt đầy vẻ khinh miệt mà lau chất lỏng tanh ngọt đem ngón tay lên cổ cùng trước ngực thiếu nữ.

      "Ô ưm ~ ô ưm ~~~ ưm ~~~~~~~~~" Cơ thể Cố Minh Nguyệt bị trói tới tê rần, huyết dịch lưu thông thống suốt làm cho khẩn cấp muốn kết thúc giày vò của đêm nay. điên cuồng lắc đầu, chổng mông lên dán sát vào dưới quần lót của người đàn ông kia mà chà sát, hai bên vú bị dao động đụng vào nhau tạo nên tiếng bạch bạch vang dội.

      "Đồ đĩ con, nhịn được nữa sao, đừng nóng vội, trai cho mày ngay đây." Thẩm Dung rất quen thuộc với phản ứng của thiếu nữ dưới thân, cho rằng mỗi lần như thế này chính là biểu Cố Minh Nguyệt khát cầu dâm được côn thịt lấp đầy, nét mặt cùng động tác do bị dục vọng dằn vặt đến đỉnh điểm của thiếu nữ khiến ham muốn khống chế của như được thỏa mãn nguyên vẹn.

      Cho nên Thẩm Dung rất nhanh lại dùng con dao gọt hoa quả lóe đầy hàn quang, chọc chọc sợi dây ướt nhẹp nhục huyệt, chậm rãi cắt từng chút từng chút , đồng thời cố ý cho mảnh kim loại lạnh băng tiếp xúc với hoa hạch cùng môi thịt làm chúng run rẩy co rúm lại, khiến thiếu nữ sợ hãi muốn giãy dụa, lại sợ bị thứ sắc bén kia thương tổn tới chính mình.

      Rốt cuộc, "phựt" tiếng, sợi dây bị cắt đứt, toàn bộ miệng huyệt đáng thương của thiếu nữ liền chảy ra đầy nước, mềm mại run rẩy chờ đợi được tính khí của đàn ông xâm phạm.

      Đầu nấm đầy nhiệt lượng nóng bỏng kia tách mở hai cách hoa ra chuyển động lên xuống ở giữa, Cố Minh Nguyệt cảm nhận được luồng nhiệt độ đốt người, nức nở ưỡn mông lên tách hai mông ra, ra hiệu cho người kia mau vào, dùng nhục vật kia đâm sâu vào .

      Thẩm Dung đỡ dương vật dừng ở lối vào lãng huyệt của thiếu nữ, cũng tiến vào, sau đó quy đầu dính đầy dâm dịch đâm xuống phía dưới, mơ hồ có ý tứ muốn khai phá cúc động phía dưới.

      được! được! Cố Minh Nguyệt bị động tác của Thẩm Dung làm cho hết hồn mà hoảng loạn vặn vẹo chuyển động thân thể, lắc mông muốn trốn khỏi dục vọng định xâm phạm nhục động bên dưới của cây gậy nóng rực kia, nhưng bị trói, có muốn trốn cũng trốn được.

      Thẩm Dung mới quan tâm tới giãy dụa của thiếu nữ dưới người, sớm muốn thưởng thức tư vị giao hợp bằng hậu môn rồi, cảm thụ xem cúc huyệt của Cố Minh Nguyệt cũng có thể giống như trong đạo cho cảm giác sảng khoái như đặt mình trong tiên cảnh hay , sớm hạ quyết tâm muốn khai thác phen từ trước đó, cho nên chuẩn bị đầy đủ mọi thứ.

      Cố Minh Nguyệt bị bịt mắt nghe thanh tất tất tác tác khi người đàn ông lật tới lật lui đồ đạc, tim đập loạn ngừng, dám nghĩ tới đối đãi mình như thế nào, thấp thỏm tới nỗi cảm thấy mỗi phút trồi qua chẳng khác gì năm ròng, bao lâu trong huyệt lập tức bị lập tức bị cưỡng chế nhét vào ống plastic to chắc lại mềm mại.

      "Ô ô! Ưm! Ô ô ưm!" Chất lỏng sạch lạnh lẽo thuận theo đường ống rót vào giữa khoang mông thiếu nữ, liên tục dứt, Cố Minh Nguyệt bị lạnh run lên, dịch thể trong bụng dần dần chồng chất càng ngày càng nhiều hơn, tử cung phồng lên bị đè ép trĩu nặng xuống gây cảm giác muốn bài tiết thể ức chế được.

      Đợi tất cả chất lỏng sạch kia rót vào hết vòa trong bụng thiếu nữ, bụng dưới phồng to lên giống hệt người có thai năm tháng, Thẩm Dung rút ra ống mềm ra động tác này thiếu chút nữa làm cho Cố Minh Nguyệt bắn thẳng toàn bộ chất lỏng ra, cảm giác muốn bài tiết mạnh mẽ khiến cho phát điên, nhưng vẫn kiên trì nghẹn toàn bộ dịch thể đầy ngập ở trong ruột, chí ít, muốn để Thẩm Dung nhìn thấy dáng vẻ nhục nhã của mình.

      thực tế, Thẩm Dung dùng ánh mắt thưởng thức để đánh giá "Kiệt tác" của mình, dù có đùa bỡn thế nào nữa cơ thể con đĩ này vẫn luôn đẹp như vậy, nét mặt nhẫn mang theo vẻ thanh cao bất khả xâm phạm, nhưng hạ thân lại bị đùa bỡn tới nát bét, thân thể còn bị trói lại có chút tôn nghiêm nào.

      Bàn tay to lướt qua gương mặt thấm đẫm mồ hôi từ từ vuốt lên bầu ngực đỏ hồng bị siết tròn trịa, nhàng đảo qua bụng dưới bị phồng to kia, lại vỗ hai chân dài bị banh thẳng, cuối cùng hai ngón tay ghép sát lại chỗ, cắm vào trong huyệt dâm loạn giữa hai chân , ra sức khuấy động.

      Mỗi tấc thân thể Cố Minh Nguyệt, đều có lưu lại dấu ấn của Thẩm Dung, bị nhìn sờ nát khắp cả. Nghĩ tới đây người đàn ông khỏi cảm xúc dâng trào, tất cả những thứ này, toàn bộ đều thuộc về .

      Từ ngày Thẩm Dung phá trinh của Cố Minh Nguyệt trở , ở trong mắt còn là cá nhân độc lập tự do, còn là người độc lập có tư cách làm chủ nữa, cả người đều vật sở hữu tư nhân của riêng Thẩm Dung, là đồ chơi gánh chịu toàn bộ tính dục của .

    2. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 38: Chương 28 (Tt)

      Edit + Beta: Linxu

      Hai ngón tay thon dài kẹp lấy điểm G nhạy cảm nhất trong huyệt thịt của thiếu nữ tàn nhẫn mà đâm vào đó, hai người đều có thể nghe được tiếng dao động cuồn cuộn của dòng nước trong khoang bụng, Cố Minh Nguyệt dùng hết ý chí sức lực kiềm chế co bóp trong ruột, bắp thịt căng chặt khống chế cơ vòng* vì vui sướng mà co rút lại, đề phòng bản thân phun ra. (Cơ vòng: Cơ co dãn ở hậu môn, bàng quang.)

      "Nếu muốn làm bẩn ga trải giường, ngoan ngoãn mà ngậm lấy, biết , đồ đê tiện dâm loạn." Bàn tay người đàn ông chút lưu tình vỗ lên bờ mông căng chặt, để lại đó vô số dấu tay đỏ tươi.

      Mông Cố Minh Nguyệt bị mấy cái đánh như vậy làm cho đau rát, bàn tay kia vừa đánh xuống cái, chất lỏng trong cơ thể lại càng phun ra gấp bội, kêu ầm ĩ như muốn xông ra khỏi cửa miệng, ào ạt chảy xuống.

      Trong lúc vô tình khuôn mặt thiếu nữ rơi đầy lệ, bất chấp tất cả cắn lấy chiếc quần lót nam trong miệng, kêu tiếng.

      Cái miệng của Cố Minh Nguyệt bị lấp kín cách nào chuyện, cũng muốn tốn sức nghẹn ngào giãy dụa thêm nữa, bởi vì càng đấu tranh, lại càng kích thích hăng hái cùng dục vọng chinh phục của đàn ông, chừng còn bị đối xử tàn ác hơn.

      Cho nên, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, chỉ có thể chịu đựng, chỉ có thể chờ đợi.

      Ở trong thế giới nhiệm vụ này chỉ cần còn sống thêm ngày nào, phải tiếp tục chờ đợi thêm ngày đó, đợi tới ngày cuối cùng kia, cho nên Cố Minh Nguyệt cho là sức chịu đựng của mình thể khinh thường, có thể chờ đợi cực kỳ lâu, bởi vì thời gian thuộc về chấm dứt vĩnh viễn ở kiếp trước, dường như thứ còn dư lại cũng chỉ có linh hồn vĩnh hằng cùng ý chí và nghị lực.

      Vì vậy, ngoài dự đoán của mọi người cứ thế im lặng thuận theo mà sống.

      Ánh mắt Thẩm Dung đầy vẻ tối tăm khó hiểu nhìn ngắm gương mặt thấm đẫm lệ ngân của thiếu nữ, im lặng chịu khuất phục, lại cũng là dạng phản kháng thầm lặng phải sao. Thế nên lại càng phải ác độc hơn chút nữa, phải khiến cho ta nhục nhã phun ướt cả tấm đệm giường này trước mặt mình, lại tiếp tục chiếm giữ chút kiêng kỵ gì.

      Nhưng mà, vì sao nơi lồng ngực lại thấy rầu rĩ, có chút cảm giác thở nổi. Có phải là vì cửa sổ đóng chặt cản trở khí lưu thông hay , vì vậy mình mới có cảm giác tương tự với tình trạng thiếu dưỡng khí (khí oxy) này.

      Nước mắt của Cố Minh Nguyệt là thứ hiếm có, bất luận có bị xỉ nhục dâm đãng nhiều tới triệt để, cũng chưa từng khóc lóc cầu xin trước mặt .

      Đột nhiên bắt đầu thấy chán ghét màn trước mắt này rồi.

      Nét mặt Thẩm Dung chút tình cảm cởi dây trói ở hai tay cùng hai chân của Cố Minh Nguyệt ra, lấy bịt mắt xuống, giật quần lót bị cắn chặt kia ra. . . Đôi mắt ấy sáng chói như được nước mưa cọ rửa sạch , giống vừa thấy bầu trời quang đãng trong vắt ánh mắt lại nhìn thấy ánh sáng, trái tim của dường như bị đập vào đòn mạnh, cả lồng ngực đều rung động.

      " khóc cái gì?" Đầu ngón tay của Thẩm Dung thấm ướt chất lỏng trong suốt còn hơi ấm nơi khóe mắt thiếu nữ, chần chờ chốc rồi đưa vào miệng mút , mùi vị mằn mặn tràn đầy trong miệng. . . Thực ngon miệng chút nào. . ." được khóc!" Trong giọng của người đàn ông pha lẫn chút phiền não.

      Nghe vậy Cố Minh Nguyệt ngoan ngoãn nhắm hai mắt lại, thế nhưng nước mắt vẫn rơi như suối, ào ào chảy xuống. Chóp mũi ửng đỏ, hơi rụt lại, hàm răng cắn chặc môi dưới, bờ môi dưới dấu răng trở nên trắng bệch.

      Thẩm Dung lời bất thình lình ôm ngang thiếu nữ giường lên, bước chân nhanh về phía phòng vệ sinh, mà Cố Minh Nguyệt bị động tác của làm cho hết hồn cúc huyệt cũng theo đó mà căng thẳng, thiếu chút nữa nín được mà phun ra người .

      "Dám tiết người tao, tao chơi nát mày!" Thanh của hơi cứng nhắc, ánh mắt hung ác mà ra lệnh, sau đó nhàng đặt thiếu nữ ngồi lên bồn cầu, chăm chú nhìn vào nét mặt đau khổ của .

      Cố Minh Nguyệt biết hai luồng ánh mắt nóng bỏng kia vẫn luôn tập trung mặt , sáng lóe như đèn pha đem mặt xấu hổ mà muốn bị người khác biết được phơi bày ngay trước mặt người đàn ông này. Ngồi bồn cầu, muốn nhịn nữa, vừa khóc vừa bắn nhanh ra đợt lại đợt chất lỏng từ trong cúc động, hòa lẫn với chất bẩn, vỗ vào vách bồn cầu, tiếng nước vang lên ào ào (èo chơi ghê quá.).

      Cảm giác nước chảy ngàn dặm tốt đẹp thế này làm cảm thấy chân , mặt ra vệt ửng đỏ mất tự nhiên cùng nét mặt sảng khoái, mà ánh mắt của Thẩm Dung lại làm cho cảm thấy lúng túng hận thể đập đầu chết ngay.

      Tên khốn nạn! Thằng khốn kiếp! Đồ vô lại!

      Hai tay Cố Minh Nguyệt lau nước mắt mặt, ngồi bồn cầu xoay người lại với tay ấn nút xả nước, mới run rẩy đứng lên.
      Nước lạnh ào ào phun tới trước mặt trong nháy mắt, hóa ra là Thẩm Dung cầm lấy vòi hoa sen, chút nể nang gì mà tắm rửa ngắm nhìn thân thể co ro lại của thiếu nữ. Lúc cảm thấy cọ rửa sạch , kéo Cố Minh Nguyệt qua, đập mạnh lên mặt tường, tuy rằng thiếu nữ dùng cánh tay trắng noãn che lên để giảm xóc, nhưng tiếng động khi bầu ngực bị vỗ lên vách tường vẫn trong trẻo cao ngất, trong nháy mắt da dẻ sưng tấy lên tỏ đau nhức biết bao nhiêu.

      Thẩm Dung cố định lại mông của Cố Minh Nguyệt, dương vật cứng rắn gõ gõ lên chỗ mềm trắng kia, tới tới lui lui ma sát hai lỗ . thử thăm dò đưa đầu rồng nhắm ngay chỗ đầy nếp uốn, cúc huyệt liều mạng co rút lại, thân thể thiếu nữ tay lập tức run lên cầm cập. Vẻ mặt người đàn ông do dự rồi nhắm mắt lại, thắt lưng dùng sức ưỡn mạnh về trước, dương vật to dài cứng rắn nóng hầm hập liền thẳng tắp vào trong nhục huyệt tươi đẹp như hoa tươi kia.

      ở sau lưng Cố Minh Nguyệt dùng sức mạnh mà rung động, thân thể đánh ra tiếng vang dữ dội quanh quẩn gian rộng rãi trong phòng vệ sinh, mang đến trận trận tiếng vọng trở lại. Phần cơ thể của dán chặc lên bờ tường lạnh băng, lưng lại là bức tường thịt rắn chắc nóng hổi khác, có thể chính là hai tầng băng hỏa, chân của với tới mặt đất, chỉ có thể cố gắng chà xát bắp chân đàn ông, hoa hạch giữa đùi bị nghiền ép nặng nề, trong huyệt động quyến rũ là vật khổng lồ màu nâu nhạt ra ra vào vào có tiết tấu, mang ra theo dâm dịch tung toé khắp nơi.

      "Ha. . . Ha. . . Hô. . . Ừ a. . ." Tiếng thở gấp đứt quãng mà Cố Minh Nguyệt đè nén lần lượt bay vào trong tai Thẩm Dung mỗi lần bị cắm vào, xoay gương mặt lộ vẻ mê ly kia lại, kiềm hãm được mà tới gần, ánh mắt say mê, mắt thấy ngậm lấy hai cánh môi thơm mềm đỏ mọng, nhưng lại miễn cưỡng dừng lại trong nháy mắt.

      , sao có thể có ý muốn hôn ta!

      Trong đầu Thẩm Dung lên luồng sáng, quả rất muốn hôn , có cánh nào tự kiềm chế mà làm ra hành động thương tiếc, mỗi lần rời nhà quay về trường học đều vô cùng mong đợi nhanh tới ngày cuối tuần kế tiếp, bình thường khi học ở trường trong đầu từng giây từng phút lúc nào cũng là , ngay cả trong mộng cũng mơ tới cảnh triền miên giao hợp với , gần đây cứ sau mỗi lần nhìn thấy ánh mắt tự chủ được mà dõi theo từng hành động của , còn có thường hay vô ý thức quan tâm tất cả tin tức về trong trường học. . .

      Thẩm Dung như có điều cần suy nghĩ nhìn chằm chằm khuôn mặt thiếu nữ trong diêm dúa lẳng lơ lại có chút đoan trang, cảm thấy thể tiếp tục nữa.

      Rốt cuộc là mình bị làm sao rồi chứ, bị thứ đồ chơi làm cho nóng ruột nóng gan, kềm chế được.

      Chương 39: 29: Đồ Chơi Của Trai Quỷ Súc (6)

      Chuyện phiền lòng thực chuyện nối tiếp chuyện.

      Nhiệm vụ lần này quả thuận lợi đến nỗi khiến người ta biết phải làm thế nào mà xoay sở cho được.

      Cố Minh Nguyệt nằm ngửa ở giường, trừng to hai mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà, buồn rầu mà suy nghĩ đối sách. Mặc kệ có nguyện ý hay , dù sao nội dung vở kịch cũng tiến vào tới trình tự này, bây giờ chỉ có cách tìm đường giải quyết cho qua trận này.

      A. . . . là phiền phức táo bạo mà. . . Mặt mày Cố Minh Nguyệt chán nản nện tay lên giữa tấm đệm tơ tằm máu tím nhạt thêu hoa, tay kia liên tục vuốt ve màn hình chiếc điện thoại thông minh, do dự mở danh bạ ra tìm số điện thoại của Thẩm Dung, sau mấy lần lặp lặp lại vẫn do dự ngừng chỉnh sửa thông tin.

      ta làm gì chứ. . . Liệu có phải hẹn hò ngọt ngào với Triệu Thuần Nhiên . . .

      sai, Thẩm Dung có bạn ! ấy chính là nữ chủ Triệu Thuần Nhiên!

      Cố Minh Nguyệt còn cách nào hình dung tâm tình bức bối uất ức phức tạp giờ của mình, rất muốn đóng gói đồ tai họa Thẩm Dung này sang cho người khác, thế nhưng dù có ý nghĩ muốn đạp đá bay nam chính của nhiệm vụ lần này, cũng hoàn toàn thể làm như vậy.

      Bị gieo họa liên tục nửa năm rồi Cố Minh Nguyệt cảm giác mình hận thể vọt tới trường đại học đánh Thẩm Dung trận hung ác, sau đó giẫm đạp lên tiểu JJ của cho biết bà đây đếch thèm chơi với mi. (tiểu JJ: của quý của nam giới.)

      Đáng tiếc chuyện này chỉ có thể tồn tại trong trí tưởng tượng, cho nên càng khiến người ta tức giận cáu tiết hơn.

      Nguyên nhân bắt đầu từ việc gần đây sau khi về đến nhà Thẩm Dung đột nhiên giày vò hay hành hạ nữa, bởi vậy Cố Minh Nguyệt rất buồn bực, bất chấp việc mình mạo muội hỏi có khi bị người ta cho rằng mình là người có khuynh hướng Stockholm mà mạo hiểm hỏi han hàm súc, liền nhận được vẻ mặt phức tạp khó phân biệt của ta, sau đó cất giọng lạnh nhạt cho biết gần đây mới quen bạn , tạm thời chạm vào . (Lin: mẹ bị ngược quen rồi, k ngược nữa là mẹ k chịu đc. Tui "Sahara lời".)

      Tạm thời! Khi Cố Minh Nguyệt nghe được hai chữ này thái độ xử tu dưỡng gì cũng mất sạch, tức điên người mà quay qua vung tay định tát thẳng vào mặt Thẩm Dung, lại bị người đàn ông này chặn lại giữa trung, bẻ ngược lại sau lưng làm ngã vào trong ngực của mình.

      "Buông. . .tay. . .! Thiếu nữ đau đến nỗi khuôn mặt trắng bệch, tức giận trợn mắt nhìn khuôn mặt tuấn tú gần trong gang tấc kia, lại xác nhận lần nữa, dưới lớp da mặt đẹp trai tuấn tú kia giấu con ác ma trăm phần trăm.

      "Kích động như vậy?" Vẻ mặt Thẩm Dung khẽ động, giữ chặt hai cánh tay yếu đuối cách cẩn thận tựa như chỉ cần dùng thêm chút sức lực bẻ gẫy chúng, vươn đầu lưỡi ấm ướt dịu dàng liếm lên vành tai khéo léo của Cố Minh Nguyệt, thấp giọng "Đừng có là, thích tôi rồi đấy chứ."

      Thiếu nữ bực tức tránh né liếm láp của người đàn ông, thân thể hơi run lên sau đó cố chấp quay đầu sang chỗ khác, giọng mềm mại run rẩy vang lên: " hai đùa gì thế."

      Biểu bất lực, giọng buồn bã của Cố Minh Nguyệt, chợt làm cho tâm tư Thẩm Dung trở nên sáng sủa vui mừng lên.

      "Yên tâm, còn tiếp tục chơi , cho cùng dâm huyệt tuyệt vời như vậy sao có thể nhét gậy thịt lớn của vào được." Người đàn ông vừa vừa dùng tay nặng nề đè xuống hộ khẩu no đủ gồ lên của thiếu nữ, cách lớp vải vóc đâm vào trong khe đóng chặt kia đẩy lên kéo xuống hoạt động.

      "Xin . . . Đừng. . . Xảy ra quan hệ với ấy. . ." Cố Minh Nguyệt đột nhiên quay đầu ngưng mắt nhìn khuôn mặt đầy vẻ tà tứ của Thẩm Dung, lắp bắp cầu xin, " hai, Tiểu Duyệt thể rời khỏi , cầu xin . . ."

      nét mặt tuyệt vọng của thiếu nữ mang theo vẻ mong mỏi thể coi thường, tựa như toàn bộ những ngôi sao bầu trời tập hợp lại thành vệt sáng rực rỡ dài, chiếu rọi lên người , tựa như soi sáng toàn thế giới.

      " hai, cái gì Tiểu Duyệt cũng có thể làm được cả, chỉ cần hai muốn. . . " Bàn tay bé trắng mềm non nớt của Cố Minh Nguyệt đặt lên bàn tay to đè miệng huyệt của mình, kéo chặt các ngón tay, liếm đôi môi đỏ mọng từng bước dụ dỗ : " hai chỉ cần hưởng dụng Tiểu Duyệt là tốt rồi. . . Tiểu Duyệt nghe lời hai, bởi vì từ ngày đó trở cả tấm thân này của Tiểu Duyệt đều là của hai. . . Bởi vậy cầu xin hai chỉ đâm côn thịt vào trong mỗi dâm huyệt của Tiểu Duyệt thôi, Tiểu Duyệt dùng hết khả năng để làm hai thấy thỏa mãn. . .Cầu xin . . ."

      Nghe thiếu nữ khẩn khoản tha thiết như vậy, hạ thân của Thẩm Dung càng sưng tới khó chịu, cùng lúc cái mông thiếu nữ vặn vẹo chầm chậm ma sát nhục vật nhô ra trong quần , ra sức phát huy sở trường dụ dỗ người khác.

      Xem ra con đĩ này thể rời bỏ mình được rồi, hài lòng nghĩ, quả nhiên con đường tắt thẳng vào tâm linh của người phụ nữ chính là đạo, bình thường ràng là em có khuôn mặt xinh đẹp luôn tỏ ra mình là thánh nữ, sau khi bị dương vật chơi hết chơi nát rồi có chút suy nghĩ gì mà nâng mông nằm dưới người , dâm đãng hèn hạ mà cầu xin bị gậy thịt của nhét vào chơi loạn.

      Thẩm Dung cảm thấy thời gian tới bất luận có xảy ra chuyện gì, đây đều là kết quả do ý chí của Cố Minh Nguyệt tạo thành, là ta hèn mọn cầu xin chủ động muốn giữ ta lại bên mình, mà phải là do muốn bức ép ta lại bên mình, tính chất của hai thứ này hoàn toàn bất đồng.

      Người sau phải chịu trách nhiệm, người trước có thể chút kiêng kỵ gì mà đưa ra bất kỳ cầu gì với ả, muốn làm gì làm, hơn nữa cũng cần phải gách vác chút trách nhiệm nào.

      Dù sao cũng là chính ta muốn ở lại bên cạnh .

      Đối với Cố Minh Nguyệt là người có cũng được có cũng được, mà cũng thể rời bỏ mình làm cho Thẩm Dung có cảm giác bản thân chính là người thắng cuộc, tương tự với tâm tình công đức viên mãn của cao tăng khi rốt cuộc có thể hàng phục con nữ, đây là chinh phục do chính tay tạo nên.

      "Nếu muốn để tôi và ấy có xảy ra chuyện gì ngoài kiểm soát, vậy tới ký túc xá của tôi." Thẩm Dung hài lòng buông ra mấy lời này, nhàng liếc gương mặt trở nên vui sướng trong nháy mắt kia, "Ở chỗ đó tôi cho biết phải làm gì, khiến tôi hài lòng được chứ, nhỉ." Người đàn ông này trông như hỏi, nhưng cũng thiếu nữ có câu trả lời thế nào.

      " hai, Tiểu Duyệt tuyệt đối làm cho hai phải thất vọng." Cố Minh Nguyệt dịu dàng cười, vẻ phong tình ra hết.

      Thẩm Dung cảm thấy, mình kịp chờ đợi mà muốn nghiệm thu thành quả rồi.
      ly sắc, linhdiep17misa thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :