1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tâm cơ của cô bé lọ lem - Nhất Tự Mi

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 13: Cứu mạng

      "Chạy cái gì!"

      Dáng người đàn ông gầy gầy, tính là cường tráng, nhưng tốc độ cùng sức lực của đàn ông căn bản Nguyễn Hâm Kiều có thể so bì, còn chưa có chạy ra hành lang bị áo tên áo ba lỗ kia bắt được ngay cổ, phen kéo .

      "Tôi, tôi toilet!" Nguyễn Hâm Kiều bị lôi lảo đảo cái, thiếu chút nữa là ngồi đất, chút thôi nước mắt liền chảy ra.

      Tên áo ba lỗ níu chặt tóc của và lôi đứng lên, chặn lại ấn tường, từ phía sau lưng đè nặng , đối mặt với a tiếng: " toilet mà chạy nhanh vậy để làm chi?"

      Cái trán phanh chút đánh vào tường, Nguyễn Hâm Kiều bị đau thét lớn, cắn răng chặt chịu đựng nước mắt: "Tôi... Sốt ruột..."

      "Phải ?" Tên kia ái muội lại gần hơn, cố ý dùng thân thể cọ mông của , "Nơi nào sốt ruột? giúp em làm?"

      Nguyễn Hâm Kiều bị những lời thô bỉ của ta làm tức giận tới mức mắt có chút đỏ, " cần!" Khi chuyện đồng thời dùng sức hướng bên vặn vẹo cơ thể, nghĩ cách xa ta ít.

      May mắn là tên kia có nôn nóng háo sắc đến mức xử lý ngay tại chỗ, vài câu làm cho mặt đỏ tai hồng, thấy bị chính mình dọa đến mức sắp khóc, mới vừa lòng buông tha.

      " thôi, phải là muốn toilet sao, cùng em ." ta chậm rãi lui ra khỏi người , tay nắm chặt bờ vai của .

      Nguyễn Hâm Kiều thầm dùng sức nghĩ bỏ tay ta ra, cẩn thận lấy lòng : " phiền toái ngài, ngài trở về chỗ ngồi , tự tôi có thể được."

      " phiền toái." Tên đàn ông kia cười ma mị, " vui khi cùng toilet với em, đợi khi nếu em được, liền vào giúp em, thế nào?"

      Cầm thú! Nguyễn Hâm Kiều rất nhanh bị ghê tởm muốn chết, bất đắc dĩ cả người bị kiềm chế, căn bản chạy thoát.

      Dáng vẻ bây giờ của mình nhất định rất xấu, Nguyễn Hâm Kiều miễn cưỡng đưa tay chạm vào tóc, nghĩ quá mức chật vật. đường đều cầu nguyện may mắn gặp được người có thể cầu cứu, sau đó qua dãy hành lang, người đều có.

      gấp = vội vàng muốn chết, bắt đầu lưu ý bốn phía có gì đó tiện tay có thể làm vũ khí hay , được, liền cùng ta tìm đến chỗ chết!

      phải là liệt nữ trong trắng gì, nhưng là muốn bị hạ lưu đùa bỡn như vậy.

      Trong hành lang cách đoạn đường còn có vật trang trí, nhưng ít nhất là bình hoa cao đến nửa người hoặc là bồn hoa treo rơi xuống đất, căn bản thể sử dụng.

      được chỉ có thể dùng túi đập , Nguyễn Hâm Kiều gắt gao nắm chặt túi bên vai của mình, vô cùng hối hận khi ra khỏi nhà mà mang theo cái túi lớn với mấy khối gạch lưng.

      Nhưng mà đoạn đường hơn mười thước, mỗi bước giống như là dày vò.

      Nguyễn Hâm Kiều còn cân nhắc "Cầm túi ném và " và "Trốn được vào toilet chờ Dữu Liễu" đến cùng cái nào có khả năng cao hơn, bị người đàn ông kia đẩy tới cuối hành lang.

      Giây tiếp theo, kinh ngạc phát , cuối đường có ba lối rẽ, thẳng hướng đối diện thông tới phòng đặt kia, bên phải thông tới nơi toilet hẻo lánh, hướng còn lại, là đại sảnh với vô số ánh đèn.

      Nguyễn Hâm Kiều theo bản năng chuyển cơ thể mình sang hướng có ánh sáng, muốn chạy trốn, nhưng mà bị tên kia nhận ra ý đồ của , tay dùng sức, cứng rắn kéo cả người trở về.

      "Toilet ở bên cạnh, bảo bối." cười rất xấu xa.

      Nguyễn Hâm Kiều mặc kệ gì, vẻ mặt kinh hỉ nhìn đến bóng dáng quen thuộc mà cao ngất ở cửa đại sảnh vào, gần như là dùng hết toàn bộ khí lực, hô to tiếng: "Học trưởng —— "

      Dưới ánh đèn vàng tươi, Quan Triệt mặc quần áo tây trang được lượt bớt, chân mang giày da có trang trí, sân vắng dạo như bình thường bước vào, tay cầm di động gọi điện thoại, mặt mày là mảnh lạnh lùng.

      thanh của Nguyễn Hâm Kiều gần như vang tận mây xanh, tất cả mọi người qua đều ngừng lại, nghi ngờ nhìn. Hiển nhiên Quan Triệt cũng nghe được, bước chân dừng lại, đưa mắt nhìn quanh.

      Nguyễn Hâm Kiều vui mừng đến phát khóc, dùng sức hướng vung tay: "Học trưởng!"

      Bất thình lình bị người đàn ông kia kéo lại khiến ngẩn ra, sức lực ở tay lại có điểm dừng.

      Bên kia Quan Triệt câu gì đó vào điện thoại, vội vàng cắt đứt, sau đó nhấc chân, lập tức hướng bọn họ tới.

      "Đại ca..."

      Bộ dáng kêu ngạo lúc trước biến mất hoàn toàn, khi Quan Triệt tới tên kia theo bản năng đứng vững, ngượng ngùng kêu tiếng.

      Nghe cách xưng hô như thế hiển nhiên là người quen, trong lòng Nguyễn Hâm Kiều lập tức hồi hộp, tay vẫn đưa ra, lôi kéo tay áo của Quan Triệt.

      "Học trưởng..." giọng gọi , bĩu môi, trong hốc mắt lệ, muốn có đáng thương bao nhiêu có bấy nhiêu.

      "Cứu! Mạng!" Vẻ mặt cầu xin nhìn tiếng động làm khẩu hình miệng.
      Đối với người đàn ông kia Quan Triệt có phản ứng gì, nặng liếc mắt nhìn tên kia, ánh mắt tiếp theo rơi xuống người Nguyễn Hâm Kiều, thấy tóc rối loạn, quần áo bị lôi kéo có nhiều nếp nhăn, ánh mắt nặng dần.

      Đưa tay, nhàng giúp sửa lại tóc rối.

      "Đại ca, khéo như vậy, hẹn gặp khách sao?" Tên kia tiếp tục chuyện. Còn lôi kéo cổ tay Nguyễn Hâm Kiều liền bị ánh mắt của Quan Triệt đảo qua, nhất thời giống như bị kim châm, nhanh chóng buông ra.

      Quan Triệt nhàn nhạt "Ừ" tiếng, hỏi: "Đến nơi này ăn cơm?"

      chỉ tên họ, ánh mắt nhìn về phía cánh tay của bị Nguyễn Hâm Kiều lôi kéo mà nước mắt ngừng rơi.

      Ánh mắt của tên kia di chuyển qua lại giữa hai người lúc, lập tức thay đổi sắc mặt.

      Nguyễn Hâm Kiều cúi đầu, chú ý tới phản ứng của , nghe Quan Triệt vậy nhanh chóng ngẩng đầu, như là sợ trễ giây bị kéo trở về, vội vàng : " ăn xong, có thể rồi!"

      Quan Triệt liền nhiều lời, gật đầu, thấp giọng : " thôi."

      Sau đó mới chuyển hướng tới tên kia, nhanh đến mức ai được xía miệng vào : "Tôi mang người ."

      "... Vâng." Tên kia như nuốt răng nanh vào bụng, cười rất là miễn cưỡng.

      Quan Triệt xoay người hướng phòng khác, Nguyễn Hâm Kiều lôi kéo tay áo của , nhắm mắt theo đuôi.

      Đến cửa, Quan Triệt quay đầu nhìn lại, nhóc còn cúi đầu lau nước mắt, ánh mắt do khóc mà sưng lên, chóp mũi cũng hồng hồng. Quan Triệt dừng lại, " muốn cùng tôi vào, hay vẫn như trước tôi lái xe đưa về nhà?"

      Nguyễn Hâm Kiều vội vàng lắc đầu, dùng sức lôi : "Tôi theo !" xong nhanh chóng lau sạch nước mắt, thân thể lại còn tự chủ được vừa kéo vừa kéo, thoạt nhìn rất ủy khuất.

      "Tóc rối loạn." Quan Triệt cúi đầu nhìn , vẻ mặt và giọng đều rất cẩn trọng.

      "Oh!" Nguyễn Hâm Kiều giọng kinh hô, vội vàng đưa sờ sờ. Vừa rồi bị tên kia lôi lôi kéo kéo, khi ra cửa tết tóc rất xinh xắn giờ rơi ra.

      Nguyễn Hâm Kiều dứt khoát để túi xuống dưới, vuốt vuốt tóc, thuận thế cũng sửa lại quần áo cho tốt.

      "Tốt lắm."

      ngẩng đầu, phát Quan Triệt nhìn chằm chằm , vẫn là vẻ mặt nghiêm túc giống như xem văn kiện. Nhất thời Nguyễn Hâm Kiều có chút thẹn thùng, chỉnh sửa tóc, ở đó nhìn cái gì a!

      "Ừ." Quan Triệt bất động thanh sắc dời tầm mắt, bước về phía cửa.

      -

      Từ Thành Tể cở bỏ quần áo nửa người của người phụ nữ và ôm ở đùi thân mật, nhìn đến khúc quanh bên ngoài quay về, vẫn là người, khuôn mặt khó coi, giống như ai thiếu mấy trăm vạn.

      " đuổi theo?"

      Từ Thành Tể buông tha đôi môi thơm nồng của người phụ nữ kia, vừa muốn giễu cợt vài câu, bỗng nhiên Khúc Bân hướng ghế tựa hung hăng đạp cước, chỉ vào mặt tức giận mắng: "Họ Từ, cậu cố ý chơi tôi phải ! Biết kia là người của ai sao còn kêu tôi tới đây, chút nữa thiếu gia đây bị cậu hại chết!"

      Từ Thành Tể luôn luôn hét mắng người khác quen, bây giờ lại bị người khác chỉ thẳng mặt mà mắng, nhất thời cũng đen mặt, kia còn muốn bò lên liền bị đẩy ra: "Ngay cả người phụ nữ mà cậu cũng cản lại được bây giờ còn tức giận với tôi cái gì? Đây chính là đối tượng quan trọng để công ty chúng ta bồi dưỡng trong tương lai, nếu phải mỗi ngày cậu đều nhắc tới muốn nếm thử mùi vị phụ nữ, lão tử có bệnh mới vì cậu làm loại chuyện thiếu đạo đức này!"

      "Chính cậu mới là người có bệnh!" Khúc Bân lại đạp lên bàn mấy cái, giọng hung hăng, sau đó vỗ cái mạnh xuống bàn, ngồi xuống.

      "Cậu biết hay là giả vờ biết?"

      Dù sao cũng là có việc cầu người, Từ Thành Tể nhanh chóng thu hồi sắc mặt giận dữ, "Có rắm trực tiếp phóng."

      "Trong khoảng thời gian này phải cậu có việc cần nhờ sao, phải là muốn nhờ tôi mà xây dựng mối quan hệ với Quan gia sao." Khúc Bân trào phúng giật giật khóe miệng, "Người phụ nữ kia lại là người của Quan Triệt, vừa ở bên ngoài gặp phải, đại ca của tôi mang rồi. Cả nhà chúng ta đều nhờ vào nhà họ Quan mà ăn cơm, bởi vì cậu, chút nữa là lão tử đắt tội với ta!"

      " ấy cùng Quan Triệt?" Sắc mặt Từ Thành Tể cũng ngưng trọng xuống dưới, "Tại sao lão tử lại biết."

      Nửa ngày, lấy ra hộp thuốc điếu, quăng cho Khúc Bân điếu, bản thân cầm điếu.

      -

      Bên trong dãy ghế đầu vô cùng náo nhiệt, ngồi vòng người, nhìn đến Quan Triệt, lập tức có người chào đón: "Quan tổng lại có thể đến xem, mời qua bên này." Nhìn thấy phía sau có Nguyễn Hâm Kiều cùng bước vào, ồ lên tiếng, "Vị này là?"

      "Là người bạn, cần để ý." Quan Triệt vẫn duy trì phong cách giải thích kiệm chữ như vàng.

      Người nọ cảm thấy hiểu , nở nụ cười, : "Bạn của Quan tổng cũng là bạn của chúng tôi, mời vào trong."

      Quan Triệt dẫn Nguyễn Hâm Kiều vào bên trong ngồi, cố ý giới thiệu với các đại gia. Cả mắt và mũi của vẫn còn hồng, hiển nhiên là vừa khóc, đại gia đều hiểu trong lòng mà cho rằng thấy.

      Nguyễn Hâm Kiều nhu thuận chào hỏi, sau đó liền yên tĩnh đợi ở bên cạnh, nghe thành thạo xã giao với những người đó.

      Ngồi lát đồ ăn liền đưa lên, có người ân cần chuyển đồ ăn tới trước mặt Nguyễn Hâm Kiều, vội vã cảm ơn, thuận thế chuyển chiếc đũa tới trong khay thức ăn.

      Các người đàn ông đều đến bàn ăn, hình như uống rượu mới là chuyện chính.

      Nguyễn Hâm Kiều nhìn Quan Triệt động đến đồ ăn dù là chút, liền cùng bọn họ đẩy chén đổi chén đứng lên, lấy trộm chén của mang lại, bên trong rất nhiều thức ăn. Lúc trở về bị Quan Triệt nhìn thấy, hơi hơi cúi mắt, tiếng cảm ơn.

      Qua lâu, hai đĩa thức ăn sạch, Nguyễn Hâm Kiều liên tục kéo chặt cơ thể mới dần bình tĩnh lại.

      Trước mắt là chồng chất những khuôn mặt luôn tươi cười, bên tai cũng tràn ngập những lời vui đùa, ánh mắt Nguyễn Hâm Kiều xoay vòng di chuyển vòng, đảo mắt nhìn quanh từng chỗ ngồi của mọi người, nhìn bọn họ khen ngợi ngươi tới ta cho nhau, vẻ ngoài che giấu mạch nước ngầm mãnh liệt bên trong.

      Có lẽ là vừa mới trải qua chuyện quá mức chấn động, tâm tình thay đổi quá nhanh, ở đây lại ra vẻ khí hài hòa vui vẻ, ngược lại có cảm giác chân thực.

      May mắn là có .

      Nguyễn Hâm Kiều nhìn thấy trong chén của mình đột nhiên nhiều hơn cái càng cua, có thêm mấy món khác, đưa mắt nhìn về phía Quan Triệt.

      "Ăn nhiều chút." Quan Triệt thản nhiên , bỏ chiếc đũa xuống, tiếp tục chuyện chính là cùng người khác trò chuyện.

      lát sau, lại tự giác quay đầu, nhìn về phía nhóc ngoan ngoãn liên tục đợi ở nơi đó phát ra tiếng động, mái tóc đen dài đến giữa lưng ở dưới ánh đèn rất nhàng, thích hợp dừng ở phía sau tai, lộ ra lỗ tai trắng nho .

      Nhất định là rất thích uống sữa bò, trong đầu Quan Triệt chợt xuất ý nghĩ này, quả là lớn lên cùng với sữa, mềm mịn, như là nắm chút chạm đến lớp sữa bò.

      Chưa kịp xem xét ý nghĩ xấu hổ quái lại của mình, bất chợt phát , khịt khịt mũi, đôi mắt nhấp nháy, đôi mi rũ xuống hai hạt châu như hạt đậu.

      "Làm sao vậy?" Quan Triệt hơi nhíu mày.

      Nguyễn Hâm Kiều biết nhìn mình, có chút kinh ngạc ngẩng đầu, lại cúi xuống lau nước mắt: " có việc gì..."

      Sống đến ba mươi năm chưa bao giờ có kinh nghiệm dỗ dành con , trong chốc lát Quan Triệt được gì, lát sau bỗng nâng tay, đưa tay đặt qua đầu của , nhàng vuốt ve hai cái.

      "Ngoan."

      Có thể dỗ dành rất vụng về, lại làm cho Nguyễn Hâm Kiều lập tức muốn rơi lệ, vội vàng cầm khăn giấy che khuất ánh mắt, sợ chính mình quá thất lễ.

      Vì sao lại dịu dàng như vậy...
      M è o Q u ê n T h ở, B.Cat, PhongVy4 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 14: Vì lợi ích cá nhân

      Khóc lát, ngẩng đầu lau lau nước mắt, ánh mắt hướng về phía Quan Triệt hình như so bình thường có phần dịu dàng hơn. Nguyễn Hâm Kiều khịt khịt mũi, che mặt, mang theo tiếng khóc nức nở : " đừng nhìn tôi, bây giờ rất xấu."

      Quan Triệt tiếng động nở nụ cười, biết lúc nào gọi tới người phục vụ, cầm thực đơn đưa cho xem vài loại đồ uống, "Muốn uống cái nào?"

      cũng là vừa mới lưu ý đến trong tay của có đồ uống, tất cả bàn đều là các loại rượu.

      Nguyễn Hâm Kiều mở to mắt xem xét xem xét, thút tha thút thít chỉ vào loại nước trái cây.

      Quan Triệt liền đưa thực đơn giao cho người phục vụ đợi ở phía, thấp giọng bảo ta nhanh chút.

      Nước trái cây rất nhanh được mang lên, được cho vào ly thủy tinh, cắm cái ống hút, bên trong có chanh, nước màu xanh cùng với mùi hương của trái cây, thoạt nhìn rất ngon miệng.

      Nguyễn Hâm Kiều ôm cái ly hút hơi, nhất thời đầu lưỡi bị cảm giác chua chua ngọt ngọt bao phủ, tâm tình đều nhàng ít.

      Ánh mắt của Quan Triệt luôn để ý nhìn đến vẻ mặt thỏa mãn của , khỏi mỉm cười.

      Khi Dữu Liễu gọi điện thoại tới, cơm ăn được nửa, Nguyễn Hâm Kiều cũng dám ra, đến bên trong rèm châu mà nhận cuộc gọi.

      chị lớn nghỉ ngơi bên trong, thanh của Nguyễn Hâm Kiều với đối phương hơi áy náy, giọng .

      Chỉ nghe Dữu Liễu ở đầu bên kia gào to: "Kiều Kiều em có chuyện gì ? Còn tốt lắm? Ừ ừ? Mau thét tiếng để chị nghe chút?"

      Nguyễn Hâm Kiều thậm chí nghe được bên kia gõ gót giầy mặt đất, dồn dập mà có tiết tấu "Đát đát", vội vàng : "Bây giờ có việc gì, chị đừng gấp, em ra ."

      "Trời a, làm chị sợ muốn chết!" Lúc này Dữu Liễu mới nhàng thở ra, đỡ tường để hồi phục lại nhịp tim, "Chị vừa họp xong, nhìn thấy tin nhắn của em, dọa chị sợ thiếu chút nữa hồn lìa khỏi xác! Làm sao em lại chạy tới đó, ăn thiệt thòi?"

      ". Trở về tỉ mỉ với chị."

      "Ai vậy là tốt rồi, là làm chị sợ muốn chết... Bây giờ em ở đâu, chị lập tức tới đón em."

      " cần." Nguyễn Hâm Kiều giọng , "Em ăn cơm với người bạn, khi ăn xong trở về nhà."

      "Là bạn sao, có thể tin được ?"

      Nguyễn Hâm Kiều quay đầu, nhìn về chỗ ngồi của Quang Triệt vì chuyện với người nào đó mà lộ ra nụ cười nhạt, hoàn toàn có cảm giác an toàn."Tuyệt đối tin cậy, giống như niềm tin giữa ba và em vậy, yên tâm ."

      ...

      Quan Triệt người này, tự hạn chế bản thân, làm việc rất có chừng mực, uống rượu là việc khó tránh khỏi, nhưng uống phải có chừng mực, để dính lại giọt, cũng để lộ vẻ mặt say rượu của mình trước mặt người khác.

      Những phần sau gần như là bất động thanh sắc khuyến khích người khác uống, ly rượu trước mặt để rất lâu, giọt cũng chưa động tới. Đến cuối cùng ít người say rượu thế kia, xem ra vẫn còn tỉnh táo như lúc ban đầu.

      bên Nguyễn Hâm Kiều ở bên kiêu ngạo hết, làm sao mà ngay cả khi uống rượu cũng lợi hại đến thế?

      Nhưng mà cuối cùng vẫn uống ít, lúc ăn uống linh đình lãng phí rất nhiều sinh lực, vừa lên xe tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt lại, hiển nhiên giữa mày lộ ra vài phần mệt mỏi.

      Trong xe ánh sáng mờ ảo, lá gan Nguyễn Hâm Kiều liền lớn hơn rất nhiều, lặng lẽ từ từ đến bên cạnh , mắt nhìn chăm chú quan sát .

      góc cạnh mặt , mỗi đường cong, đều tận tâm nhớ .

      Chẳng qua là chỉ quen biết mới vài tháng, có chút cảm giác lại giống như xâm nhập vào tận xương tủy.

      bàn học ở phòng của đống bản vẽ, có nửa bức họa đều là dáng vẻ của . Ánh mắt, mũi, môi, vành tai... Mỗi chỗ đều tỉ mỉ phác hoạ ra.

      Ngày đó Lộ Lộ nhìn đến bức vẽ kinh ngạc thôi, còn hỏi đến cùng thích Quan Triệt ở điểm nào.

      Lúc đó Nguyễn Hâm Kiều nửa vui nửa đùa nghiêm chỉnh : "Tiền của , mặt của , cả người ."

      Con người của , mỗi nơi đều làm cho mê muội.

      Bất cứ lúc nào cũng là bộ dáng trầm ổn ít lời, dường như chẳng để ý cái gì, giống như tất cả đều nắm trong lòng bàn tay. là người sống nội tâm, lộ tài năng, có đầy đủ lực hấp dẫn đối với , cũng khiến cho cảm thấy yên tâm.

      Hơn nữa hôm nay lại để ý mà bày ra dáng vẻ dịu dàng, dao trí mạng.

      Nguyễn Hâm Kiều lén lút, trong bóng đêm tới gần .

      Rất nghĩ, rất muốn nghĩ, ôm ôm.

      ...

      Xe từ từ dừng lại ở ven đường, lái xe hướng vào bên trong nhìn thoáng qua, lên tiếng nhắc nhở: "Boss, đến nơi."

      tiếng này khiến Quan Triệt tỉnh ngủ, mở mắt, trong nháy mắt có sương mù.

      bờ vai nặng trịch, nghiêng đầu, gò má cọ đến tóc mai, có chút ngứa —— dựa vào vai mà ngủ, hai tay còn gắt gao ôm lấy cánh tay .

      Quan Triệt có thói quen cùng người khác thân mật như vậy, dừng chút, lại đẩy ra, nâng tay nhìn đồng hồ, tính toán lại để cho ngủ chút.

      Vài phút sau, Nguyễn Hâm Kiều tự mình thức dậy, chậm chạp buông ra.

      có ngủ, chính là cố ý dây dưa, lưu luyến mùi vị người . Mùi hương nhàn nhạt, lẫn ít mùi rượu, lại cảm thấy khó ngửi, thích muốn chết.

      Quan Triệt thấp giọng nhắc nhở : "Về nhà."

      "Oh..."

      Nguyễn Hâm Kiều xoa xoa mặt, nhúc nhích, cúi đầu giọng hỏi: " hỏi tôi là xảy ra chuyện gì sao?"

      Người lái xe kiềm chế ánh mắt, nhanh chân lẹ tay tránh xa.

      Quan Triệt nhìn Nguyễn Hâm Kiều, thanh trầm thấp như trước, nhưng có vài phần ôn hòa: " ."

      Nguyễn Hâm Kiều méo méo miệng, thầm những chuyện hôm nay gặp được, liên quan đến Từ Thành Tể ở sau lưng cản đường, muốn giảng hòa lại cho người luôn quấy rối đều lần. Càng càng tức giận, thút tha thút thít lên án, cực kỳ giống với lúc ở trường học bị bắt nạt khi trở về tố cáo người bạn đó với phụ huynh.

      "Tên kia còn đánh tôi, nắm tóc của tôi, đẩy tôi tới tường," Nguyễn Hâm Kiều ủy khuất chỉ vào trán của bản thân, "Rất đau!"

      Lần đầu trong đời tiên bị đánh, vừa nghĩ tới liền tủi thân muốn khóc, bưng mặt, cố gắng nhịn xuống.

      Từ đến lớn, gần như là Nguyễn Hâm Kiều gặp qua ít người xấu, lại quen ra vẻ thông minh để lấy lòng, mỗi người bên cạnh đều thương . Dù lần phản nghịch nghe lời vào hai năm trước, mẹ lại tức giận, đều bỏ được mà đánh chút, có đôi khi bị làm tức giận đến chính mình rơi nước mắt, khóc xong rồi vẫn là tiếp tục giảng đạo lý với.

      Càng cần ba ba, dường như là muốn cưng chìu lên tận trời, nhiều năm như vậy cũng chưa lần nặng lời.

      Quan Triệt trầm mặc nghe, ánh mắt thâm trầm.

      Nguyễn Hâm Kiều cáo trạng xong, hít cái mũi, nhịn được thăm dò : " và người kia có quen biết sao?"

      nghe tên kia gọi là đại ca, hình như rất quen.

      "Bật cha chú có chút giao tình." Quan Triệt lời ít mà ý nhiều để giải thích.

      "Vậy và tên kia rất quen thuộc sao?" Nguyễn Hâm Kiều rất để ý vấn đề này, vừa rồi nhìn đối xử ôn hòa với người kia, hình như có qua lại, nhưng dáng vẻ của luôn luôn lạnh nhạt, lại phải. mím môi, nhìn chằm chằm , " cùng người kia thân thiết hơn, hay là với tôi thân thiết hơn?"

      Quan Triệt liếc nhìn , nhất thời chuyện.

      "... Quên ." Đợi lát, Nguyễn Hâm Kiều hơi dẩu miệng, giọng than thở.

      Trông cậy vì chuyện này mà nóng lòng hận thể cắt tóc mà báo thù cho mình, quá ngây thơ rồi.

      Nghĩ như vậy, đầu càng đau.

      Nguyễn Hâm Kiều đưa tay sờ sờ: "Tôi trở về?" cũng hiểu được chính mình vì sao lại hỏi vậy, giống như chờ mong cơ hội giữ chân mình lại.

      Sau đó quả nhiên Quan Triệt làm thất vọng —— nhàng gật đầu: "Ừ."

      Nguyễn Hâm Kiều tiếng động thở dài, chậm rãi xuống xe, lại xoay người với : "Vậy đường cẩn thận a, trở về uống chút mật ong, ngủ sớm chút."

      Ánh mắt Quan Triệt dịu dàng ít, khó khi nhiều câu: "Nghỉ ngơi sớm chút."

      Nguyễn Hâm Kiều vừa lòng hé miệng cười: "Ngủ ngon."

      đầu đụng vào góc tránh được sưng lên, tránh được mắt thần của lão ba.

      Nguyễn Hâm Kiều lừa ông đường mãi chơi di động cẩn thận đụng vào cửa, Nguyễn ba đau lòng thôi, cầm trứng gà nóng đưa cho lăn hồi, dặn dặn lại khi đường được cầm di động.

      Bên kia, Quan Triệt trở về nhà, chị trần pha xong trà giải rượu, mang cho uống khi còn nóng.

      Quan Triệt cởi tây trang, thả lỏng caravat, ngồi xuống ghế sofa: " ngủ?"

      Chị Trần đáp: "Phu nhân ngủ, lão gia còn ở thư phòng."

      "Quan Hành đâu?" Quan Triệt uống ngụm trà, hỏi.

      "Nhị thiếu gia trở về." Chị Trần cười , "Tám phần lại đến chỗ của Lương tiểu thư, hôm nay phu nhân còn cậu ấy, có vợ liền quên mẹ. Trong khoảng thời gian này đều có ở nhà, phu nhân rất nhớ, mỗi ngày nhắc tới, lại mất mặt gọi cậu trở về. Ngài gặp nhị thiếu gia, nhớ với cậu, bảo cậu thường xuyên về nhà."

      Tuổi hai người kia đều , còn mỗi ngày cùng với nhóc con dây dưa, Quan Triệt cảm thấy buồn cười, "Tôi biết, ngủ ."

      Hôm sau, sáng sớm Quan Hành chuẩn bị quay lại văn phòng, mở cuộc hội nghị thường niên vừa muốn chạy, bị trai nhà mình nhanh chóng gọi lại.

      "Đến văn phòng của chuyến."

      mặt Quan Triệt vẫn là vẻ mặt nghiêm túc khi họp, dường như có chuyện quan trọng muốn . Quan Hành chậc tiếng, theo ở phía sau lảo đảo vào thang máy.

      Đến văn phòng, Quan Hành tùy tiện hướng sofa nằm xuống, giống như có xương cốt.

      Quan Triệt cởi tây trang treo lên, nhịn xúc động qua đá nó cước, ngồi xuống phía đối diện.

      "Gần đây vội cái gì?"

      "Vẫn như cũ, trong tay có mấy bộ kịch cùng điện ảnh muốn chụp, kế tiếp muốn thành lập nhóm người diễn, xem xét người mới." Quan Hành liếc mắt xem xét , "Có bộ điện ảnh mới lên kế hoạch, chế tác, chuẩn bị phát tiền ."

      Tinh thần khác xa với em trai, Quan Triệt ngồi thẳng tắp tao nhã, nghe vậy gật gật đầu, bộ dáng suy nghĩ điều gì đó.

      "Bộ phim gần đây chuẩn bị chụp ảnh tên gì?" Quan Triệt đột nhiên hỏi.

      "Hai bộ, bộ cổ trang bộ đại, hỏi cái nào?"

      Quan Triệt suy nghĩ: " đại."

      "《Sổ tay tu luyện người 》?" Quan Hành buồn bực, " hỏi cái này làm cái gì?"

      Quan Triệt chút để ý cầm lấy tạp chí kinh tế tài chính ở bàn, mở ra."Sắp xếp cho Nguyễn Hâm Kiều nhân vật."

      "Nguyễn Hâm Kiều? Nguyễn Hâm Kiều nào?" đợi trả lời, Quan Hành kéo dài thanh "A ~" tiếng, nháy mắt ra hiệu với , "Nàng dâu của a..."

      Quan Triệt dừng động tác chút, liếc nhìn cái, vẻ mặt khó chịu.

      Quan Hành hứng thú, ngồi dậy hướng phía trước: " muốn an bài cho nhân vật gì?"

      Những thứ kia trong vòng giải trí Quan Triệt đều hiểu, chỉ : "Em xem rồi làm. Có người ủy thác chiếu cố , vừa vặn em lại ở trong cái vòng luẩn, giúp chăm sóc."

      "Chăm sóc thế nào đây?" Quan Hành bắt chéo chân, ngẩng cằm, dáng vẻ đắc ý như vị vua giành được giang sơn, "Vừa vặn lập tức muốn ký với nhóm nghệ nhân, đưa chuẩn bị là được. Nhưng mà chăm sóc đến mức nào đây, cho em vài mục tiêu cụ thể , siêu sao quốc tế cũng có thể làm được."

      " cần." Quan Triệt khép lại tạp chí, nóng vội làm hỏng chuyện hay. " cần lo lắng thổi phồng, có lúc thuận lợi để cho cơ hội, cái khác phải xem bản thân ấy."

      " cầu của rất khó cho em thực nha." Quan Hành thở dài, đứng lên vỗ vỗ quần áo, " còn chuyện khác em đây."

      Quan Triệt cũng đứng lên, tới bàn làm việc, nhắc nhở : "Cuối tuần này về nhà ăn cơm, dẫn theo Lương Kiều."

      Sau khi nghe được nửa câu, Quan Hành lập tức nở nụ cười: "Hoàn thành."

      Kéo cửa ra, lại bị gọi về.

      Quan Triệt đứng ở phía sau bàn làm việc, vẫn là từng giải quyết việc chung: "Sắp xếp cho ấy quyền phát ngôn."

      Sau khi gặp lại để tâm đối với người phụ nữ như vậy, còn lấy việc công làm việc tư thăm dò công việc của . Quan Hành đều vui vẻ, dựa vào cửa ôm cánh tay, nheo mắt, ánh mắt vô cùng thích thú: "Phát ngôn cái gì?"

      Phát ngôn cái gì?

      Quan Triệt tự chủ được nhớ tới làn da trắng của , làn da giống như làm từ sữa bò, còn có so với những người mà từng gặp qua bất luận là ai cũng có mái tóc xinh đẹp hơn hẳn.

      Sản phẩm dưỡng da, dầu gội, dường như đều có thể. Thực phẩm cũng thích hợp, khi ăn gì đó rất giống con vật , quai hàm đều phồng lên...

      Khi hoàn hồn chống lại ánh mắt chế nhạo của Quan Hành, Quan Triệt để ý, ra vẻ có việc gì ngồi xuống.

      "Em xem rồi sắp xếp ."

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 15: Kế hoạch

      Nguyễn Hâm Kiều lại đến công ty, mỗi ngày đều giống con rùa đen rút đầu trốn ở nhà.

      Xem ra ngày đó làm như vậy, coi như là đắc tội hoàn toàn với người đàn ông kia, Từ Thành Tể ở bên kia có cách nào đòi công đạo, nhất định trở về nghĩ là nhóc con gây chuyện.

      Ở Phương Hoa đợi nổi nữa, nhưng hợp đồng còn trong tay người ta, dùng lời để ứng trước khoản tiền, tuy rằng bây giờ trong tay có tiền cũng giao phó được rất tốt, nhưng nỡ cứ bị tống nhanh như vậy. Cầm tiền của so với lấy thịt người còn khó chịu hơn.

      hiểu sao quy ước cũng khó trốn bị giấu nhanh như vận mệnh vậy, ở lại Phương Hoa nhất định có ngày được nổi danh.

      Bỗng nhiên con đường phía trước trở nên mơ hồ, Nguyễn Hâm Kiều để ý ràng, cứ quên mất trốn ở nhà mà bỏ tất cả, cùng lão ba ra ngoài sinh hoạt với người già.

      —— ngủ sớm dậy sớm, luyện tập tình với nắng sớm...

      A phi!

      Nguyễn Hâm Kiều mặc quần đùi ngồi xếp bằng băng ghế ở công viên, nhìn cách đó xa là khuôn mặt tươi cười về hướng bọn họ, lập tức nhảy xuống, "Con mua que kem ăn, ba ở nơi này chờ con."

      xong liền cười hì hì chạy .

      Cửa hàng ở ngã tư còn có bán kem, Nguyễn Hâm Kiều chọn cái quý nhất, trước kia đều nỡ mua, cầm cái nho chưa tới bàn tay, ngồi ở băng ghế cạnh nhà người ta, bên cầm thìa khoét ăn, bên di chuyển ánh mắt ngừng về phía công viên đối diện.

      Dì kia họ Đường, là thành viên của đội múa ở quảng trường bên kia, Nguyễn Hâm Kiều cùng lão ba loanh quanh tản bộ gặp ấy rất thường xuyên.

      Có lẽ dì Đường để ý ba, mỗi lần thấy ông liền cười, tới việc chủ động tìm ông trò chuyện, còn thường xuyên đưa đồ ăn ngon tới nhà.

      Người bạn già của dì qua đời vào hai năm trước, có người con, lập gia đình, nghiệp rất vững chắc, nhưng công việc rất nhiều, mỗi tháng cố định đưa tiền sinh hoạt cho bà, rất ít khi thấy người trở về.

      Nguyễn Hâm Kiều thấy tính cách dì Đường rất được, tính tình tốt, thích chuyện phiếm, cũng hay cười. Ba ba lại buồn miệng, cùng dì Đường chuyện phiếm, cũng có thêm nhiều niềm vui.

      Ăn kem được nửa, điện thoại vang, là Dữu Liễu gọi tới.

      Nguyễn Hâm Kiều nối máy: "Tiểu liễu liễu, tìm em có chuyện gì a?"

      "Tối mai công ty chúng ta làm chủ, ở Hồng Sam Cư mời người của Quang Diệu ăn cơm." Giọng của Dữu Liễu nghe qua có chút ngưng trọng, "Kiều Kiều, từ Thái tử chỉ đích danh cho em ."

      Vừa nghe đến ba chữ Từ Thái tử, trong lòng Nguyễn Hâm Kiều chính là hồi hộp, tôn tử kia lại muốn làm chuyện thương gì đây?

      " ta lại có ý tứ gì?"

      " biết. Nhưng mà ngày mai đều là những nhân vật có uy tín danh dự, ba ta cũng , ta có lá gan làm càng đâu."

      Dữu Liễu : "Việc này Từ tổng cũng biết, hôm nay lúc họp Từ Thái tử ở trước mặt ông chỉ đích em, chỉ sợ là được." Nếu phải là Từ tổng tự mình gật đầu, cái gì Dữu Liễu cũng thể đưa Nguyễn Hâm Kiều vào trong miệng hùm của Từ Thái tử được.

      Đắc tội với Từ Thái tử bị gây khó dễ nhiều lần, nhưng đắc tội Từ tổng, nghề nghiệp kiếm sống cả đời kết thúc.

      "Kiều Kiều, đừng sợ, ngày mai chủ yếu là chuyện hợp tác với Quang, mất nhiều công sức lớn như vậy mới hẹn được đối phương, ở trường hợp này mà cản trở Phương Hoa. được việc còn có những người khác ở đây, phải lần trước Bạch Tuyền giúp em, đến lúc đó em theo ấy, cho dù tôn tử kia có tà tâm, cũng cho Bạch Tuyền vài phần mặt mũi."

      Nguyễn Hâm Kiều khó chịu xoa tóc: " ! Ngày mai mang đầu lại, còn dám gây khó dễ em đánh chết ta!"

      Dữu Liễu gật đầu vui vẻ: "Có thể có thể, phải khu vườn của em có đống sau, nhớ chọn cái rắn chắc thuận tay."

      " thành vấn đề!" Nguyễn Hâm Kiều nắm tay chặt thành quyền, hung tợn.

      Tắt điện thoại, hương vị ngọt ngào của kem cũng còn tâm tình để thưởng thức, chép miệng ba lần, ném việc trở về tìm ba.

      Dì Đường rời khỏi, lão ba ngồi mình, nhìn thấy nàng, sắc mặt quá cao hứng.

      Mỗi lần hẹn gặp dì Đường đều chủ động tránh , để cho bọn họ có cơ hội tiếp xúc, nhưng việc tác hợp rất ràng, lão ba phát .

      Tâm tình của Nguyễn ba rất mâu thuẫn, về nhà suy nghĩ lời của Nguyễn Hâm Kiều bày tỏ ý của mình, hơn nữa nếu ngỏ ý mà còn như vậy, về sau loanh quanh tản bộ.

      Tuy rằng tâm tư của Nguyễn Hâm Kiều rất hi vọng ba ba tìm được người bạn già, khi có ở nhà tốt xấu gì cũng có người làm bạn, nhưng quan trọng nhất là ý nguyện của lão ba.

      Còn nghiêm túc chuyện với ba ba, luôn cam đoan về sau bao giờ tự chủ trương nữa, lúc này sắc mặt Nguyễn ba mới khôi phục lại ít.

      Ngày thứ hai, Nguyễn Hâm Kiều về phía sau nhặt gạch, sớm mua nguồn điện nặng kềnh giấu ở trong túi, lớn hơn bàn tay của chút, cầm tay rất thuận tiện.

      Mặc khác, còn trang bị thêm bình xịt phòng sói, lâu đời, nhớ là mua khi nào, biết là còn công hiệu hay .

      Nội tâm vẫn muốn kháng cự, ở nhà ngơ ngác hồi lâu mới rời khỏi cửa, kết quả gặp phải việc kỳ lạ, đường chính xây lại, có bảy tám con đường trong ngỏ, tới giờ Nguyễn Hâm Kiều nhanh chóng đến.

      Việc mấy ngày trước còn rành rành trước mắt, nhìn đến tấm bảng hiệu rất cổ điển, cái trán lại bắt đầu đau.

      Nguyễn Hâm Kiều xuống xe, cầm chặt bình xịt trong lòng bàn tay, mới có chút lo lắng.

      Người của Phương Hoa đều đến, là khéo vừa mới vào cửa gặp Bạc Tuyền, lập tức Nguyễn Hâm Kiều giống như nhìn thấy vị cứu mạng, nhiệt tình hơn so với bình thường qua chào hỏi.

      vào, cố gắng để ánh mắt của Từ Thành Tể nhìn thấy, giống cái đuôi theo phía sau của Bạch Tuyền, chờ lúc cùng mọi người trò chuyện xong, nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh .

      Gặp qua Từ Thành Tể gần trăm lần giờ ngồi cạnh Từ tổng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bên này, vẻ mặt có vài phần phức tạp.

      Nguyễn Hâm Kiều vội vàng tới bên cạnh Bạch Tuyền.

      Hiển nhiên là Bạch Tuyền nhận ra điều khác thường của , buồn bực hỏi: "Hôm nay làm sao lại theo sát tôi đến vậy?"

      "Nghĩ bám theo nhiều hưởng được chút may mắn a." Nguyễn Hâm Kiều nhu thuận cười.

      Cứ việc cố ý xem , tầm mắt của Từ Thái tử lại như hồn tan, Vạn Tử ở bên cạnh cứ nhìn chằm chằm vào Nguyễn Hâm Kiều, cũng ác ý tràn đầy nhìn lại đây. Sau đó phát ánh mắt của Từ tổng cũng luôn cố ý dừng ở người mình, bắt đầu Nguyễn Hâm Kiều như đống lửa, như ngồi đống than, lo lắng cầm lấy cái ly uống nước.

      Người của Quang Diệu rất nhanh tới, rất ngoài ý muốn, là Quan Triệt. Cùng với Tiểu Quan tổng hai người sóng vai tới, mặc tây trang màu đen giống nhau, dáng người cao ngất thon dài, vô cùng đẹp mắt.

      Nguyễn Hâm Kiều vui mừng thôi, ngoại trừ nhìn thấy rất vui, còn có phần giống như bất chợt thấy được người đáng tin cậy có cảm giác an toàn.

      Tầm mắt Quan Triệt dừng lại ở người chớp mắt, cấp dưới đến việc này, rất nhanh làm như có việc gì dời ánh mắt.

      thể lên , Nguyễn Hâm Kiều cũng cảm thấy chán, ngược lại bởi vì ánh mắt trước mặt các vị đại gia có chút vụng trộm sinh ra vài phần cấm kỵ kích thích.

      trong lúc đó có bí mật nhưng người khác biết, chỉ điều này thôi đủ làm vui mừng.

      Từ tổng Từ Thành Tể, cùng với vài vị phó tổng khác, vẻ mặt tươi cười theo Quan Triệt cùng Quan Hành bắt tay, đón người lên vị trí chủ trì, tự mình rót rượu cho bọn họ.

      Ngược lại bộ dáng Quan Triệt vẫn là lạnh tanh, mở miệng làm gì, đều là Tiểu Quan tổng khéo léo xã giao.

      Từ tổng tự mình hướng bọn họ giới thiệu Bạch Tuyền cùng vài vị nghệ nhân khác ở Phương Hoa, cấp bậc của Nguyễn Hâm Kiều và Vạn Tử còn chưa đủ tư cách, Từ tổng đảo qua lát rồi chần chờ, cuối cùng vẫn là có giới thiệu.

      Vài vị nghệ nhân đều tươi cười đầy mặt tiến lên chào hỏi, Quan Triệt quan tâm đến việc xã giao, hơi gật đầu đáp lại, kiệm chữ như vàng.

      Nguyễn Hâm Kiều có tiếp cận gần, nhưng đến cùng là lòng hư vinh gây chuyện, cũng cố ý đứng lên kính rượu với , cười khanh khách nhìn , trong mắt lóe lên tia gian xảo, hoàn toàn quên mất bên cạnh cách hai chỗ ngồi là Từ Thành Tể như hổ rình mồi.

      bàn lớn bày đầy đồ ăn rực rỡ muôn màu, Quan Triệt liếc nhìn cái sâu, vẫn như trước mở miệng, chỉ xa xa hướng nâng ly.

      Khi So sánh với cách đối xử với nữ minh tinh khác có thể phản ứng lạnh nhạt, cách đối xử này rất đặc biệt, lập tức liền có vài vị đưa ánh mắt nghiên cứu qua lại giữa hai người.

      Lòng hư vinh của Nguyễn Hâm Kiều được thỏa mãn, ngửa đầu chậm rãi nâng ly uống chút.

      Quan Triệt cũng tao nhã uống hơi cạn sạch. Vốn là bàn cơm rất ồn ào chỉ trong chớp mắt yên tĩnh, Từ tổng hơi nghiêng đầu, trao đổi ánh mắt với Từ Thành Tể.

      Thời gian tiếp theo Nguyễn Hâm Kiều vùi đầu vào việc dùng bữa, đụng tới ly rượu, cũng thêm gì.

      bàn cơm vài vị lão tổng trò chuyện với nhau rất vui, thể nhóm minh tinh của mình cũng có xã giao, là chị cả của Phương Hoa nhưng Bạch Tuyền qua nhóm lão tổng bên kia, nhưng chịu nổi bọn trẻ muốn tìm bắt chuyện.

      Bởi vậy dù Nguyễn Hâm Kiều nghĩ làm náo động, nhưng cũng rời khỏi vòng tròn ở trung tâm.

      Dữu Liễu sai, tuy rằng tác phong của Từ Thành Tể được, nhưng trong công việc vẫn có năng lực, liên tục vội vàng cùng hai vị Quan tổng trò chuyện, gạt bạn mang theo bên cạnh sang bên.

      Vạn Tử nhõng nhẽo cứng rắn hai ngày mới dụ được đáp ứng đưa mình theo, kết quả bị lạnh nhạt , qua trò chuyện cũng có người để ý. chen chút vào được vòng trung tâm, ràng cũng cầm ly đế cao đến bên này.

      Bạch Tuyền rời khỏi những người vây quanh bên cạnh, liên tục mang theo ý cười yếu ớt, phần lớn khi nghe những người khác chuyện, thỉnh thoảng chút để ý tiếp nhận câu "Phải , thú vị", "Như vậy a", "Lợi hại", ràng chữ đều nghe vào, yên lòng, nhưng cũng đến mức làm khí lạnh xuống.

      Trong khoảng thời gian này ỷ vào có Từ Thái tử làm chỗ dựa, Vạn Tử có rất nhiều tài nguyên, đương nhiên trong đó hề thiếu việc đoạt trong tay của người khác, bởi vậy mọi người khó chịu với cũng phải ngày ngày hai.

      Thấy cũng nghĩ qua trò chuyện, ánh mắt của vài người, cố ý vô tình chặn ở bên ngoài, cái gì cũng tiếp lời.

      Tính tình Bạch Tuyền cũng lạnh nhạt, loại đấu đá lừa bịp người khác thế này cứ cho rằng thấy được. luôn luôn xen vào việc của người khác, lần trước là vì nhìn thấy Nguyễn Hâm Kiều bị bắt nạt, cảm thấy đành lòng, mới giúp đỡ giải vây, đối với chỉ là chút việc.

      Vạn Tử thể vào, thoáng nhìn người ngồi cạnh Bạch Tuyền hình như là đàn em Nguyễn Hâm Kiều, chớp mắt, qua bên cạnh .

      "... Hâm Kiều có đúng vậy?" bên cạnh sang sảng chuyện thú vị, bản thân trước cười ha ha đứng lên.

      Nguyễn Hâm Kiều cười phụ họa: "Đúng vậy a."

      Vừa quay đầu, đột nhiên cảm thấy cổ rất mát, dòng chất lỏng lạnh lẽo rơi vai trắng mịn, theo xương quai xanh bên trái chảy xuống, nháy mắt áo loang mảng hồng.

      "A!" Nguyễn Hâm Kiều kinh hô ra tiếng, phản ứng theo quán tính đứng lên.

      vừa rồi lôi kéo đùa giỡn với còn chưa kịp khép miệng, kinh ngạc trợn tròn mắt.

      "Trời ơi, thực xin lỗi thực xin lỗi," tay của Vạn Tử cầm nghiêng ly rượu đỏ, tay khoa trương che miệng, "Tôi cẩn thận trượt tay chút, có chuyện gì phải ?"

      Rượu đỏ theo cổ áo chảy vào bên trong, cảm giác trước ngực bị dính mảng khó chịu.

      Thân là diễn viên mà diễn trò như vậy cũng là quá vụn, Nguyễn Hâm Kiều cắn răng, cúi đầu xem xét, ánh mắt tập trung vào phần da thịt nồng nặc mùi rượu, nghĩ muốn đứng lên đánh vào mặt .

      Tay vừa nâng lên mấy cm, lại tiếng động rút về, bắt buộc chính mình nhịn xúc động muốn xé nát Vạn Tử.

      Dáng vẻ xem ra rất khó coi, Quan Triệt còn ở đây, thể để cho nhìn thấy.

      Nhưng đến cùng là rất khó khăn, cắn môi ngẩng đầu, nhìn về phía Quan Triệt, trong mắt để lộ tâm tình uất ức và tức giận, và có cả vài phần bất lực.

      Động tĩnh bên này , nhóm lão tổng bên kia trò chuyện vui vẻ với nhau cũng lưu ý đến. Từ tổng luôn khinh thường để ý tới việc của các đàn bà con tranh giành ồn ào, nhưng hôm nay là ngày quan trọng thế mà còn dám gây náo loạn, quả thực khiến ông mất mặt!

      Sắc mặt Từ tổng có chút khó coi, kiềm chế nổi giận.

      Người chủ quản ở phía , lông mày Quan Triệt hơi khép lại, nhìn nhóc con chân tay luống cuống đứng ở bên kia hướng về cầu cứu, mặt trầm như nước.

      Đứng dậy, lập tức về phía .
      M è o Q u ê n T h ở, B.Cat, PhongVy3 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 16: Gian kế

      "Sao lại cẩn thận như vậy?"

      Từ Thành Tể cũng vội vàng đứng lên, gần như là theo sát Quan Triệt qua, mở miệng trước mắng Vạn Tử, mặt ra vẻ thoải mái mà cười: " Chị em các người cũng là, gây náo loạn có chừng mực, mau xin lỗi với Hâm Kiều, đưa ấy sửa sang lại chút."

      Tay đẩy ở sau lưng Vạn Tử, ánh mắt cảnh cáo.

      Cơ bản chính là Vạn Tử cố ý gây chuyện với Nguyễn Hâm Kiều, có chút phục, nhưng nhìn lại thấy Quan Triệt đứng cạnh Nguyễn Hâm Kiều, cam lòng muốn mở miệng.

      "Hâm Kiều..."

      Nguyễn Hâm Kiều lại lập tức xoay người, là dáng vẻ kháng cự.

      Lôi cái gì lôi! Trong lòng Vạn Tử khinh thường mắng, rất bình tĩnh từng bước về phía trước, vẻ mặt thành khẩn: "Lần này đều là lỗi của tôi, hỏi thăm cười đùa với mọi người, lưu ý tay. Chính là đáng tiếc chiếc váy, Hâm Kiều dù sao cũng đừng nóng giận a, trở về tôi đền bù gấp mười."

      với Nguyễn Hâm Kiều, ánh mắt và cơ thể lại luôn có ý vô tình hướng vào người Quan Triệt.

      Ghê tởm! Nguyễn Hâm Kiều đưa lưng về phía mở miệng, cố ý đến trước mặt Quan Triệt, ngăn cản , tay lôi kéo tay áo của .

      Quan Triệt hoàn toàn thấy Vạn Tử, ánh mắt nặng nề quét qua Từ Thành Tể lần.

      Sắc mặt người phía sau càng khó coi kéo Vạn Tử về.

      "Mọi người cứ tiếp tục."

      Quan Triệt hướng mặt về các đại gia hơi vuốt cằm xin lỗi, đưa tay chế trụ cổ tay Nguyễn Hâm Kiều, thấp giọng : " theo tôi."

      Vừa rồi lấy khăn giấy lau vết rượu còn nắm chặt trong tay, Nguyễn Hâm Kiều bị kéo ra ngoài, lòng tràn đầy vui mừng, khóe miệng đều vụng trộm hướng lên.

      cầm khăn giấy đổi sang tay khác, sau đó vừa chuyển cổ tay, đặt tay của mình vào trong lòng bàn tay .

      Cơ thể Quan Triệt hơi cứng chớp mắt, nắm chặt, cũng bỏ ra.

      Điều này làm cho "Gian kế" của Nguyễn Hâm Kiều đạt được càng thêm nhảy nhót, ngay cả cơ thể cũng cảm thấy mơ hồ.

      ra ngón tay dính ít rượu đỏ, có chút dính, nhưng là...

      Quản nó làm gì!

      Toilet có thể là xa hoa, xanh vàng rực rỡ, vòi nước màu vàng lập lòe lóe sáng.

      Quan Triệt dẫn Nguyễn Hâm Kiều lại đây, chút để ý buông ra, mở vòi nước, rửa tay.

      Nhất định là ngại tay của bị bẩn... trong lòng Nguyễn Hâm Kiều hừ hừ, tâm tình tốt cũng bị chút chuyện mà giảm bớt. Nghĩ đến tay mình dính như vậy, chán ghét cũng buông ra, ngược lại có khoảng thười gian chọc ghẹo vui vẻ.

      Nước chảy từ từ xối rửa hai tay của , Nguyễn Hâm Kiều xấu hổ nhìn chằm chằm, cảm thấy động tác rửa tay của so với người khác đẹp mắt hơn.

      Dường như tay còn lưu lại cảm giác ấm áp vừa rồi bị cầm, vô thức vuốt vài cái, muốn bắt tay lại đặt vào tay mình.

      Chờ lúc rửa tay xong ra, Nguyễn Hâm Kiều mới cúi người, cẩn thận rửa sạch. vai và xương quai xanh rất dễ, chảy tới phía trong quần áo, khó làm sạch a.

      Vừa khéo hôm nay mặc bộ lễ phục lệch vai, phía lộ vai, ngay giữa thắt lưng, quả thực như thùng chứa, vô cùng giống tiệc rượu.

      Lặng lẽ quay đầu nhìn, Quan Triệt đứng ở cửa, đưa lưng về phía , thân hình cao ngất. Tựa như khi ở bất cứ nơi nào, bất luận là đứng hay ngồi, lưng luôn luôn thẳng tắp, lộ ra tinh thần hăng hái, bên trong còn giấu thói kiêu ngạo.

      Nhìn lén vài lần, Nguyễn Hâm Kiều lặng lẽ đưa tay luồn vào trong áo, tẩy sạch vết rượu ngực.

      Rất mất mặt...

      Trước ngực có nhiều vết rượu nhất, mất chút công sức mới tẩy sạch gần như bình thường. Nguyễn Hâm Kiều tận lực tẩy vết bẩn với nước sạch, nhưng kết quả được tốt.

      Sớm biết thế này mặt váy màu đen, Nguyễn Hâm Kiều thở dài, thích màu sắc tươi sáng, quần áo cũng là những màu đơn giản, Dữu Liễu giúp chuẩn bị hai bộ lễ phục màu đen, nhưng đều đặt trong tủ cho tới bây giờ cũng có mặc qua.

      vất vả mới làm xong, Nguyễn Hâm Kiều thở phào hơi, rút mấy tờ giấy lau nước rơi vào người.

      Quan Triệt còn đứng ở bên kia, biết khi nào cởi áo khoác tây trang xuống dưới, khoát lên cánh tay, áo sơmi trắng sạch phẳng phiu, hình như vẻ mạnh mẽ và lạnh nhạt người cũng phai nhạt ít.

      "Tôi xong rồi."

      Nguyễn Hâm Kiều qua, Quan Triệt yên lặng chuyển áo khoác lên người , cái gì cũng chưa . vẫn bình tĩnh lạnh nhạt trước sau như , Nguyễn Hâm Kiều bắt đầu hoài nghi khi ở bên trong có quay đầu lại hay , nhín thấy khi đó đứng trước gương sờ ngực...

      Nghĩ nghĩ lại mặt liền nóng lên.

      ho tiếng, cố ý trừng mắt, cố làm ra vẻ hỏi : "Vừa rồi có nhìn lén tôi ?"

      Giúp chỉnh sửa lại quần áo, Quan Triệt liền xoay người chậm rãi ra ngoài. Nguyễn Hâm Kiều theo kịp, nhìn về phía trước, tao nhã thong dong cất bước, đồng thời nghiêm chỉnh trả lời: " có."

      Nguyễn Hâm Kiều lại ở trong lòng hừ hừ, lại có nhìn trộm, rất nể mặt...

      Trở lại ghế ngồi, Nguyễn Hâm Kiều chần chờ lát.

      Thực ra tuyệt đối có suy nghĩ lại trở lại bữa ăn kia, nhìn hai vẻ mặt chán ghét của Từ Thái tử cùng Vạn Tử. Nhưng trong lòng lại có chút mịt mờ, tâm tư muốn khoe khoang điều gì, cuối cùng vẫn là gắt gao theo phía sau Quan Triệt, ngẩng đầu ưỡn ngực bước vào.

      người khoác áo ngoài của Quan Triệt, đại gia cũng chỉ là hiểu trong lòng mà cười cười.

      Phía trước bị bao vây bởi những người phụ nữ muốn giải tán, chỗ ngồi lúc nãy của Nguyễn Hâm Kiều bị nữ diễn viên chiếm lấy , đúng lúc cười duyên dáng lôi kéo Bạch Tuyền chuyện.

      Nhìn ra được Bạch Tuyền là ứng phó, nụ cười mặt gần như là nhìn ra, vẻ mặt xa cách. kia lại phát , như trước chuyện ngừng.

      Thấy Nguyễn Hâm Kiều trở về, đối phương tươi cười bắt chuyện, thân thiết hỏi thế nào, có ý muốn đứng lên.

      Nguyễn Hâm Kiều có việc gì, cảm ơn quan tâm, sau đó nhìn quanh vòng, tìm thấy chỗ ngồi.

      Quan Triệt trở về ngồi xuống, thấy nàng vẫn ngây ngốc đứng ở đằng kia, lại vừa thấy chỗ của có người ngồi, liền hiểu .

      hơi hơi nâng tay, đưa tay chỉ.

      Nguyễn Hâm Kiều theo bản năng về phía .

      Hai em nhà họ Quan này, dường như đến chỗ nào cũng đều có hương thơm mát, đông đúc, bữa ăn như vậy, đương nhiên bên cạnh cũng đầy người vây quanh.

      Nhưng Nguyễn Hâm Kiều nghĩ nhiều như vậy, Quan Triệt nâng ngón tay, liền qua.

      Quan Hành ở bên nhìn thấy lập tức tới, vui vẻ, nghiêng đầu sang cạnh tai Quan Triệt biết cái gì, đổi lấy ánh mắt uy hiếp nhàng của Quan Triệt.

      Từ Thành Tể và Vạn Tử đều rời khỏi, nhưng từ trước đến nay Từ tổng để vào mắt bây giờ đứng lên, cười tủm tỉm vỗ bờ vai của , với Quan Triệt: "Đứa này rất có thiên phú, lần này là người mới có tiềm lực người nhất, đợi thời gian, nhất định thành tài."

      "Phải , may mắn."

      Quan Triệt hé răng, nhưng Quan Hành ở bên cười tiếp, sau đó gọi tới người phục vụ, ở giữa và Quan Triệt để thêm cái ghế, làm tư thế mời đối với Nguyễn Hâm Kiều, dáng vẻ rất nghiêm chỉnh, nếu như xem ý cười xấu xa nét mặt.

      Nguyễn Hâm Kiều theo bản năng trước tiên đưa mắt nhìn Quan Triệt, mới cảm ơn với Quan Hành. Với hơn mười ánh mắt sáng rực chăm chú nhìn, nơm nớp lo sợ ngồi xuống.

      Trời ơi, ngồi ở giữa hai người họ, đây là cách đối xử gì a?

      Rất nhanh, Từ Thành Tể và Vạn Tử cùng nhau trở về, sắc mặt cũng khó chịu gì, nhất là mặt sau Vạn Tử, mất hứng toàn viết ở mặt.

      Đoán chừng là vừa bị Từ Thành Tể mắng, tuy rằng mất mặt, lại rất có quy củ ngồi xuống cạnh Từ Thành Tể, cẩn thận hơn so với trước kia. Chính là vừa đưa mắt nhìn thấy Nguyễn Hâm Kiều ngồi giữa Quan Hành và Quan Triệt, khiếp sợ mở to hai mắt nhìn, ánh mắt rất khó chịu.

      Từ Thành Tể xin lỗi kính rượu về phía bọn họ, dáng vẻ Quan Triệt vẫn lạnh nhạt như trước, Quan Hành nâng ly, lại đặt xuống, chuyện phiếm: "Vị này chính là phu nhân của Thành Tể, trai tài sắc, xứng đôi. Trách được Thành Tể xem như bảo bối, đến đâu cũng đều mang theo."

      Sắc mặt Từ tổng trở nên rất khó coi, Từ Thành Tể cũng có chỗ nào tốt, xấu hổ cười cười, chuyển hướng đề tài.

      Sau đó Nguyễn Hâm Kiều cũng chỉ chú ý dùng bữa , nàng ngồi ở giữa hai người họ Quan trung gian, những món ăn ngon nhất đều ân cần đưa tới bên này trước, những người đàn ông vội vàng uống rượu lời hay, nhường toàn bộ món ăn cho .

      Nhưng trong lòng Nguyễn Hâm Kiều tự có tính toán, khi ăn rất kiềm chế, bên vừa ăn vừa uống ít rượu.

      Quan Triệt bên xã giao với Từ tổng, chút để ý đưa tay cầm lấy ly rượu của, tự mình nây ly rượu, thuận tay đưa sang bên.

      Khoảng cách có chút xa, muốn đưa tay lên phía trước , Nguyễn Hâm Kiều vụng trộm nâng mắt nhìn, vô ý hay cố tình, cuối cùng buông tha cho suy nghĩ vừa rồi ở trong đầu.

      bao lâu, bên tay trái đặt xuống ly.

      Nguyễn Hâm Kiều cho rằng Quan Hành ngược lại muốn rót rượu, qua hồi lâu phát vẫn còn, liền lén lút cầm lấy ly rượu của mình, khi lấy về liền nhìn Quan Hành cái, vừa khéo chống lại ánh mắt của nhìn qua.

      Dường như chỉ nhìn thế kia ý đồ của , tim Nguyễn Hâm Kiều đập nhanh, ra vẻ trấn định hướng cười cười, mở mắt.

      Sau khi kết thúc Nguyễn Hâm Kiều theo Quan Triệt đứng lên, trước mắt choáng váng, ngã về phía người .

      Quan Triệt đỡ lấy , hơi nhíu mi.

      Bên kia Quan Hành khẽ cười tiếng, vỗ vỗ vai trai nhà mình, mờ ám chớp mắt.

      Sau đó chủ động tiến lên cùng Từ tổng và những người khác, những lời hay tâm não.

      "Có khỏe ?" Quan Triệt cúi đầu xem người phụ nữ mềm nhũn tựa vào người .

      Nguyễn Hâm Kiều nhíu mi, thoạt nhìn bộ dáng rất khó chịu: "Ô ô... Đau đầu."

      xong vụng trộm nâng tay, ôm lấy thắt lưng gầy gò của . Nhiệt độ cơ thể nóng hổi theo quần áo truyền ra, cảm giác thoải mái theo lòng bàn tay truyền đến trong cơ thể, ngay cả máu cũng sôi trào hừng hực.

      Quan Triệt nữa, ôm lấy thắt lưng của , ôm nửa người tới xe.

      biết tên nhóc Quan Hành kia đâu, nó có bạn , hàng năm lại có thêm vài người trợ lý bên cạnh, Quan Triệt chút lo lắng, dứt khoát mặc kệ nó.

      Nguyễn Hâm Kiều bị đặt ở ghế ngồi, thừa dịp khi khởi động xe có rung động , cơ thể mềm nhũn ngã về phía .

      Quan Triệt tùy ý để dựa vào, bảo tài xế lái xe.

      Vừa nghe tới địa chỉ nhà mình, trong lòng Nguyễn Hâm Kiều thầm mắng người này hiểu tâm tình, sau đó làm bộ như đầu óc tỉnh táo mượn rượu làm càn: "Đừng, thể về nhà... Ba ba tức giận, trở về nhà!"

      Quan Triệt cúi đầu nhìn dáng vẻ say rượu mơ màng của , vẻ mặt trong bóng tối chẳng phân biệt được.

      Đợi lát cũng phản ứng, Nguyễn Hâm Kiều nằm đùi lẩm bẩm, ủy khuất nỉ non: " là khó chịu... Tôi về nhà, được để ba nhìn thấy..."

      Trầm mặc lâu, Quan Triệt mới ngẩng đầu, thấp giọng bảo tài xế: "Trở về khu nhà ở Lâm Trạch."

      Lái xe nghiêm chỉnh nhận lệnh trả lời, quay đầu lại hướng trái ngược rời .
      B.Cat, PhongVy, laula2 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 17: Ngủ lại

      Khu nhà Lâm Trạch ở đường Tân Bình, là đất khai phá trước đây của Quan Ý, khu vực tốt, thiết bị vật chất cảnh vật xung quanh là loại tốt nhất, cách trụ sở chính của Quan Ý có 20 phút xe.

      Chính Quan Triệt ở lại, nhưng ngày thường đều về nhà, thỉnh thoảng công tác hoặc là xã giao quá muộn, mới ngủ lại ở đây.

      khoảng thời gian trở về, gần như trong tủ lạnh có gì. Nhưng định kỳ có người tới nhà quét dọn, nơi nơi đều rất sạch .

      Nguyễn Hâm Kiều vụng trộm quan sát đường , ghi nhớ kỹ địa chỉ, đến bãi đỗ xe lập tức lại nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

      Kêu vài tiếng tỉnh, Quan Triệt khoác áo ngoài cho , cúi người ôm lấy . là rất , cảm giác ôm lấy rất mềm mại nhàng, giống con mèo .

      "Ưhm..." Như là trong lúc ngủ mơ, Nguyễn Hâm Kiều rầm rì vài tiếng, ở trong lòng giật giật, hai tay vô thức vòng qua ôm cổ .

      Quan Triệt ôm rảo bước vào thang máy, có chút khó khăn khi ấn tầng lầu.

      Nguyễn Hâm Kiều vụng trộm ngắm ngắm, hở, tầng 33.

      Động tác quay đầu của rất , nhưng Quan Triệt vẫn phát , cúi mắt nhìn lại, dựa trở về, khuôn mặt nhắn dựa vào áo sơ mi trắng của , vì hiệu quả của ngọn đèn, phát ra ánh sáng óng ánh. Ánh mắt khép chặt, lông mi nhàng run lên.

      "Tỉnh?" hỏi.

      Người làm tổ trong ngực của phản ứng, chính là lông mi ràng rung động lên.

      Quan Triệt trầm mặc xuống, đưa mắt nhìn hình ảnh phản chiếu ở cửa thang máy —— tinh thần của tỉnh táo, mặt mày sáng , chỉ mới ôm qua người vừa gặp mặt vài lần, hơn nữa chỉ cần liếc mắt cái có thể nhìn thấu tâm tư phụ nữ, đơn giản yếu đuối, liền giống như bị ma quỷ ám đưa tới khu nhà của mình.

      Bây giờ bản thân càng giải thích được, biết giả bộ ngủ, lại đành lòng chọc phá.

      Đúng là bị ma quỷ ám mà.

      Dùng vân tay mở khóa cửa, mở cửa. Đèn trong phòng được lắp hệ thống điều khiển nối liền với cửa, lập tức rực sáng.

      Quan Triệt thay dép lê, ôm vào phòng khách, lần mò đến bên giường, chậm rãi để người giường.

      Khi rời khỏi đột nhiên tay bị bắt lại, cúi đầu, trong bóng đêm thậm chí thấy động tác của , chỉ có thể dựa vào cảm giác mềm mại tay mà phán đoán, chắc là bị kéo tới gò má cọ xát.

      Trong lòng bàn tay ngứa ngáy, Quan Triệt rút tay về, dấu vết đặt vào trong túi.

      "Phòng tắm có nước ấm, tắm rửa xong nghỉ ngơi sớm chút."

      giường vang lên vài tiếng sột soạt, tiếp theo là thanh mềm yếu: "Ưhm..."

      Quan Triệt xoay người, tới cửa bị gọi lại.

      "Học trưởng, có thể giúp tôi mở đèn ?"

      đưa tay ấn chốt mở ở cạnh cửa, sau đó ra, thèm liếc mắt cái.

      Nguyễn Hâm Kiều ở bên trong thất vọng thở dài, chính nhân quân tử có đôi khi rất đáng ghét.

      Trong phòng trang trí đơn giản, hạt bụi , sạch như trong khách sạn. phải là phòng ngủ của , Nguyễn Hâm Kiều có hứng thú, ló đầu ra nhìn lần, liền bỏ giày ra, cởi sạch chạy vào phòng tắm rửa.

      có quần áo để thay, tắm xong dùng khăn choàng quanh người, trong tủ quần áo trống rỗng, có cái gì cả.

      Còn muốn tìm chuyện, chạy như vậy nhất định dọa sợ, Nguyễn Hâm Kiều khỏi cảm thấy chính nhân quân tử đáng thêm lần nữa, làm cho tóc khô hơn phân nữa, nhìn gương sửa sang lại chút, tới cạnh cửa, lặng lẽ mở cửa ra.

      Trong phòng bếp có tiếng động, biết làm cái gì.

      Nguyễn Hâm Kiều giấu cơ thể phía sau cánh cửa, ôm lấy đầu đợi lát, thấy ra, chỉ có thể lên tiếng gọi .

      "Học trưởng —— "

      trả lời.

      Nguyễn Hâm Kiều thanh lọc cổ họng, để cho thanh cao hơn liền gọi: "Quan Triệt?"

      Vẫn là động tĩnh.

      "Tiểu triệt triệt..." tiếng, vừa hô vừa cười trộm.

      Ở cửa phòng bếp có bóng người, Nguyễn Hâm Kiều vội vàng thu hồi lại khóe miệng.

      vẫn làm vẻ mặt cảm xúc, Nguyễn Hâm Kiều cũng biết có nghe hay , hắc hắc cười gượng hai tiếng.

      Quan Triệt đứng ở nơi đó nhìn : "Làm sao vậy?"

      "... Có thể cho tôi mượn bộ quần áo hay ?" Nguyễn Hâm Kiều cắn cắn môi, có chút ngượng ngùng.

      Quần áo của Quan Triệt để đây cũng nhiều, phần lớn đều là tây trang, suy nghĩ lát, cầm cái áo ngủ cho .

      Chiếc áo màu cà phê tơ tằm, Nguyễn Hâm Kiều mang vào phòng ngay lúc này vụng trộm ngửi được, có mùi hương rất tươi mát, giống mùi hương của loại xà phòng nào đó. Cảm giác thực, nhưng mặc vào rất thoải mái, chẳng qua ——

      Nguyễn Hâm Kiều duỗi thẳng tay, nhìn thấy tay áo dài hơn nhiều so với cánh tay của mình, lại cúi đầu, nhìn hai mắt cá chân của mình gần như là bị áo choàng che phủ, chỉ lộ ra được mười ngón chân...

      Càng bi thương hơn là, trước ngực trống rỗng, vùng đất bằng phẳng.

      Quả thực muốn khóc.

      giữ cổ áo cuốn vài vòng, vạt áo miễn cưỡng tới mắt cá chân. Tay áo cũng cuốn vài lần, mới thấy được bàn tay.

      Về phần ngực, cứu được...

      Tẩy sạch nội y rồi đứng lên, Nguyễn Hâm Kiều ôm quần áo bẩn ra, hỏi Quan Triệt: "Học trưởng, nơi này của có máy giặt ?"

      Quan Triệt vừa đun xong ấm nước nóng, rót hai chén để bàn, đưa tay chỉ phòng giặt quần áo cho .

      "..." Nguyễn Hâm Kiều nhìn quần tây áo sơmi người , " thay quần áo , tôi giặt giúp ."

      " cần."

      Rất đề phòng, Nguyễn Hâm Kiều "Oh" tiếng, ôm quần áo qua cho vào máy giặt.

      Lúc trở về Quan Triệt ngồi ở sofa, kêu : "Lại đây."

      Nguyễn Hâm Kiều nhanh chóng chạy tới, nhìn thấy lấy ra đôi dép lê của nam mới tinh, màu cà phê, đặt bên chân của .

      Nguyễn Hâm Kiều theo vạt áo nhấc chân vào, trời a, nhìn qua giống đôi dép của ba ba a.

      Chân của nho trắng trắng, ngón chân tròn tròn, đáng . Quan Triệt nhìn thoáng qua liền di chuyển tầm mắt, lạnh nhạt như thường ngày lấy nước ấm đưa cho , "Nghỉ ngơi sớm chút."

      " muốn ngủ sao?" Thấy đứng lên về phía phòng ngủ, Nguyễn Hâm Kiều vội hỏi.

      "Ừ."

      "Oh..." Nguyễn Hâm Kiều ôm cốc nước, giương ánh mắt cười, "Ngủ ngon, học trưởng."

      Quan Triệt liếc nhìn cái, cũng thấp giọng trả lời: "Ngủ ngon."

      Uống xong nước ấm trở về phòng, Nguyễn Hâm Kiều mang dép lê đến bên giường, đột nhiên lại dừng lại, ngược lại hướng về phía bức tường trong phòng, đặt lỗ tai dán lên nghe ngóng, có động tĩnh gì.

      Hiệu quả của cách tốt, Nguyễn Hâm Kiều tiếc nuối trở về giường nằm sấp , gọi điện thoại cho ba, dối là tối nay ngủ lại nhà của Dữu Liễu, về .

      Lúc trước cũng nhiều lần ngủ lại chỗ của Dữu Liễu, bởi vì lão ba cũng có lòng nghi ngờ, chỉ dặn dò cần gây thêm phiền toái cho cho người ta. Nhắc nhở ba uống thuốc đúng giờ, nhắc nhở ông thêm ngày mai kiểm tra lại, mới tắt điện thoại.

      Vốn nghĩ rằng chơi di động chờ giặc sạch quần áo, phơi khô ngủ, kết quả thoáng chốc biết ngủ từ khi nào, vừa mở mắt, trời sáng.

      giường mê man thêm lát, Nguyễn Hâm Kiều dụi mắt, nhìn thời gian hơn mười giờ.

      ra tìm vòng, quả nhiên Quan Triệt làm, nhưng để lại cho tờ giấy, trong nhà có thức ăn, bảo tự mình xuống lầu ăn sáng.

      Nguyễn Hâm Kiều nhìn mấy lần, cầm lấy tờ giấy đứng lên cất vào trong túi của mình.

      Nàng mới xuống dưới lầu đâu, ra liền quay lại được, đừng nghĩ lừa , hừ!

      dạo quanh nhà lần, sau đó lặng lẽ vào phòng ngủ của Quan Triệt nhìn lén.

      giường rất ngay ngắn cả nếp nhăn cũng có, giống như tối hôm qua căn bản là có người ngủ, nhưng Nguyễn Hâm Kiều cảm thấy bên trong có hơi thở của , nhìn thấy sờ được, nhưng mà có thể cảm giác được.

      Bỗng nhiên nhớ tới quần áo của mình còn ở trong máy giặt, vội vã chạy tới phòng giặt quần áo, phát váy của nàng váy được treo lên.

      A, là Quan Triệt làm giúp sao?

      Nghĩ đến vẻ mặt của nghiêm chỉnh lấy váy của ra, bày ra, treo lên, Nguyễn Hâm Kiều lại nhịn được muốn cười, sớm biết thế hôm qua cả nội y cũng cần giặt tay, ném vào máy giặt, biết vẻ mặt của khi cầm nó thế nào, hắc hắc.

      Ở trong nhà của Quan Triệt đợi cho tới 12 giờ trưa, Nguyễn Hâm Kiều gọi điện thoại cho, mắc cỡ ngại ngùng bản thân ra quăng rác, cẩn thận để cửa khóa lại, bây giờ trở về được, hơn nữa bỏ quên cái túi và di động ở bên trong, chứng tỏ bản thân thể vào.

      Quan Triệt chỉ trả lời biết.

      Nguyễn Hâm Kiều ở cửa đợi đến nửa giờ, nghe được thang máy đinh tiếng vang.

      Đột nhiên đứng lên, ánh mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm cửa thang máy, khi nhìn thấy người ra ánh mắt ảm đạm.

      "Tào ca ca." cười hô tiếng.

      Tào kiến cũng cười chào , hỏi nhiều, giải thích câu với : "Boss có cuộc hẹn với khách, được." Sau đó giúp mở cửa.

      Có khi tới đưa văn kiện hoặc đặt mua cái gì cho boss, cho nên cửa cũng có cài dấu vân tay của .

      Nguyễn Hâm Kiều bắt đầu có chút ghen tị với , thầm nghĩ khi nào mình cũng có thể lưu dấu vân tay vào đây, có thể quang minh chính đại tự do ra vào nơi ở của .

      "Thơm quá a." Vừa mở cửa ngửi được mùi thơm mê người của đồ ăn, Tào Kiến khỏi hít sâu hơi, "Em làm cơm sao?"

      "Vâng."

      Nguyễn Hâm Kiều nhức đầu, Quan Triệt ở nơi này có nguyên liệu nấu ăn, nhưng dụng cụ phòng bếp đầy đủ mọi thứ. tủ lạnh có dán số điện thoại của siêu thị dưới lầu, bảo làm cho người ta đưa ít nguyên liệu nấu ăn cùng gia vị, vốn định làm chút thức ăn ngon ở trước mặt biểu tốt, ai biết đúng lúc bận việc.

      dùng trứng gà, phô mai còn có rau dưa nướng rau dưa trứng gà vào chén, cho vào mâm mang ra cho Tào Kiến: "Em học theo mạng, nếm thử có ăn được ."

      Đúng giữa trưa bị boss bảo lại đây mở cửa cho , Tào Kiến ngay cả cơm cũng chưa ăn, khách khí với , nhanh và gọn xử lý cái.

      "Ừ, mùi vị tốt lắm!" hướng Nguyễn Hâm Kiều giơ ra ngón cái, " nghĩ tới em còn có tay nghề nấu ăn ngon đến vậy."

      Nguyễn Hâm Kiều được khen rất vui, nhìn tướng ăn của biết chưa có ăn cơm, xới thêm chén cơm, lấy thêm đồ ăn cho .

      Các nguyên vật liệu ở cửa hàng tiện lợi có hạn, chỉ làm ít món ăn, chân gà nướng, xà lách xào dầu hào, khoai tây hấp trứng gà, còn có mật trà sữa trân châu. tính là phong phú, nhưng mỗi món ăn đều làm tận lực, bày lên mâm con, rất đẹp mắt.

      Tào Kiến cố ý : "Đây là em cố ý làm cho người khác, ăn tốt lắm đâu."

      " phải ta có hẹn ăn cơm với khách hàng sao, em lại đói bụng, cũng thể lãng phí." Nguyễn Hâm Kiều chu miệng, đặc biệt làm cơm cho Quan Triệt, kết quả đến, nàng vẫn có chút thất vọng.

      Tào kiến nở nụ cười: "Cơ bản là thời gian hẹn gặp khách là lúc 10 giờ, đến muộn giờ, lại tương đối khó chơi, mới kéo dài tới lúc này còn chưa xong việc." xong nâng tay nhìn đồng hồ, " mười hai giờ bốn mươi, chắc là xong. Nhưng giờ rưỡi boss còn có hội nghị, đoán chừng là cơm trưa cũng kịp ăn."

      Vừa dứt lời Nguyễn Hâm Kiều liền bay nhanh chia đều mỗi món ăn làm hai phần, sau đó sốt ruột vội vàng tìm kiếm ở phòng bếp, tìm cái hộp giữ ấm, bên cầm lấy bên giục : "Tào ca ca ăn nhanh."

      Tào kiến vui vẻ, ngồi xuống nhanh chóng ăn cơm.

      Nguyễn Hâm Kiều tẩy sạch hộp giữ ấm, cẩn thận chia đồ ăn ra rồi để vào, Tào Kiến ăn cũng gần xong.

      nhận hộp giữ ấm: "Em chắc chắn là tự mình đưa?"

      Nguyễn Hâm Kiều lắc đầu: "Buổi chiều còn cùng ba ba bệnh viện kiểm tra, đủ thời gian." đưa Tào Kiến ra cửa, cười khanh khách, " làm phiền , Tào ca ca."

      Tào kiến mỉm cười xua tay: "Cảm ơn em chiêu đãi. Hi vọng lần sau còn có cơ hội dùng cơm."
      M è o Q u ê n T h ở, B.Cat, PhongVy2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :