1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Nang ơi
      Chương mới

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      ☆ Chương 29
      Lâm An Nhàn nhìn ánh mắt ôn nhu lại như lang như hổ của Quý Văn Nghiêu lập tức hơi sợ, đương nhiên, Lâm An Nhàn cũng biết Quý Văn Nghiêu cưỡng chế đưa mình đến nơi đây chỉ đơn giản là để ôm ôm ấp ấp, âu yếm liếc mắt đưa tình, bồi dưỡng tình cảm. Nhưng nhìn vẻ mặt giờ của , trong lòng lập tức run lên, tuy có thuốc bôi trơn làm mình cảm thấy đau nhưng cũng có gì dễ chịu.

      Nay bộ dáng của thế này, lập tức sợ đến mức muốn bỏ trốn!

      Quý Văn Nghiêu cố định thân thể Lâm An Nhàn đùi, cho tiếp tục lui về phía sau. Sau đó, bắt đầu hôn lên vầng trán, cánh mũi rồi dán vào môi thầm: “An Nhàn, đừng sợ, nhất định làm em thoải mái, có thứ này hay lắm.”

      Lâm An Nhàn biết trốn thoát, giọng hỏi: “ lại bày trò gì nữa?”

      Quý Văn Nghiêu cắn vành môi Lâm An Nhàn, cười thần bí: “Đừng vội, lát nữa em biết, để ngắm em kỹ nào.”

      xong, tay chân lưu loát cởi toàn bộ quần áo của Lâm An Nhàn. Đưa tay vuốt ve thân thể của , cảm thấy mảnh ướt lạnh trong lòng thương tiếc thôi, dùng sức hôn sâu hơn.

      Đầu tiên là quấn quýt truy đuổi đầu lưỡi thơm mềm ẩm ướt của , hôn đến mức Lâm An Nhàn nghẹn đến đỏ bừng vẫn chịu buông tay

      Chẳng bao lâu sau, Lâm An Nhàn bởi vì thở nổi, hô hấp càng ngày càng nặng, bầu ngực sữa bởi vì hơi thở nặng nề mà nhấp nhô ngừng, lên lên xuống xuống, hình ảnh đó làm Quý Văn Nghiêu đỏ mắt.

      Quý Văn Nghiêu tay vịn thắt lưng Lâm An Nhàn, tay kia bắt đầu thám hiểm dần lên, xoa nhè , nhanh chậm, ngẩng đầu : "An Nhàn, em đẹp quá!”

      Lâm An Nhàn chưa từng bày thân thể trần trụi dưới ánh đèn chói lọi thế này, đành phải chậm rãi nhắm hai mắt lời nào.

      Quý Văn Nghiêu thấy thế cười cười, vươn tay ôm lấy Lâm An Nhàn vào phòng ngủ.

      Vào phòng ngủ, đem Lâm An Nhàn đặt lên giường, lập tức cũng nhanh chóng cởi bỏ quần áo của mình, sau đó nằm đè lên người Lâm An Nhàn, nâng mặt lên hôn ngừng.

      Vừa hôn, tay vừa trượt đến trước ngực Lâm An Nhàn, Quý Văn Nghiêu há miệng ngậm lấy bầu ngực trắng như bông tơ, đầu lưỡi ngừng liếm lên đỉnh hoa đào, phát ra tiếng vang chậc chậc làm cho ai nghe xong cũng nóng hết cả người.

      Lâm An Nhàn chỉ bị động thừa nhận, tuy rằng cũng cảm thấy thân thể nóng lên, nhưng vẫn thể thích ứng loại quan hệ vi phạm đạo đức này.

      Ngay lúc tâm lý của ngừng chống cự cảm giác đó đột nhiên cảm nhận được tay Quý Văn Nghiêu lại duỗi vào giữa hai chân của mình, sau đó chất dịch lạnh lẽo trơn tuột kia cũng theo đó chảy vào bên trong cơ thể mình, cảm giác lạnh thấu xương đó làm run rẩy

      Lâm An Nhàn vội vàng nhỏm dậy hỏi: " rót gì vào vậy?”

      Quý Văn Nghiêu ngẩng đầu lên, tầm mắt chỉ nhìn được bầu ngực của Lâm An Nhàn, bên ngực bị liếm mút đến sáng lấp lánh, quả đào chín mọng non mềm kia run rẩy, xinh đẹp vô cùng, khi nghe xong câu hỏi của , mỉm cười : " Hơi lạnh đúng ? sao. Lát nữa em nóng nhanh thôi, đây là thuốc bôi trơn mà nhờ bạn mang từ nước ngoài về, có hiệu quả cực tốt trong việc thúc đẩy ham muốn." xong lại vùi đầu sang bên kia, cũng là há miệng bắt đầu liếm mút.

      Thúc đẩy ham muốn? Đó phải là thuốc kích dục sao! Lâm An Nhàn oán hận nhìn gã đàn ông vùi đầu vào ngực mình ngừng liếm hôn, thể tin được ta lại có thể bỏ thuốc hại mình!

      Lúc này Quý Văn Nghiêu lại đem thứ đó rót vào bên trong thân thể của Lâm An Nhàn, bên trong ít, sau đó lại sờ sờ vào cửa mật huyệt, thỉnh thoảng còn nắm hạt châu nho kia, xoay tròn, hồi lâu mới vươn ngón tay vào đâm nhè rồi rút ra, sau đó lại bỏ thêm ngón tay, môi cũng bắt đầu rắc những nụ hôn vụn lên chiếc bụng phẳng của Lâm An Nhàn.

      Lâm An Nhàn cảm thấy đầu mình bắt đầu choáng váng, thân thể cũng càng ngày càng nóng, mồ hôi tuôn càng lúc càng nhiều, có chút khó khan khi kiềm lại tham muốn vặn vẹo thân thể.

      Quý Văn Nghiêu cười khẽ: "Có phải có cảm giác , chờ thêm chút nữa cảm giác càng tăng thêm!”

      xong cũng tách hai chân Lâm An Nhàn, dùng đầu lưỡi bắt đầu tách hoa huyệt ra hai bên, sau đó lại đem đầu lưỡi đâm vào nơi chật hẹp, thỉnh thoảng còn dùng sức liếm mút hạt châu nhạy cảm kia.

      Lâm An Nhàn tuy cảm thấy thẹn, nhưng cảm giác tê dại kia ngừng truyền khắp toàn thân, chưa bao giờ thể nghiệm qua loại cảm giác nửa như thống khổ nửa như vui vẻ, trong lúc thất thần, kiềm chế được bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ. Rơi vào trong tai Quý Văn Nghiêu quả thực giống như tiếng nhạc từ trời cao, càng thêm ra sức hầu hạ, lại đem thuốc bôi trơn kia rót thêm ít.

      Lạnh như băng và nóng như lửa, hai cảm giác kích thích đó làm cho Lâm An Nhàn chịu nổi, thở gấp ưỡn cong thân thể bắt lấy tóc của Quý Văn Nghiêu: " đừng giày vò tôi nữa."

      Quý Văn Nghiêu cũng khá hơn chút nào, chỉ là vẫn cố nén, đêm nay nhất định phải làm cho Lâm An Nhàn trải nghiệm cảm giác khoái hoạt nhất của phái nữ!

      Ôm chầm thân thể nóng bỏng như lửa của Lâm An Nhàn kéo sát vào chính mình, thấp giọng hỏi: "Khó chịu lắm đúng ? Ngoan, chờ chút, lập tức cho em."

      xong cúi đầu xuống muốn hôn Lâm An Nhàn.

      tuy rằng ý thức giờ của Lâm An Nhàn khá mơ hồ và mờ mịt, nhưng cũng biết thể để cho Quý Văn Nghiêu hôn mình, vì thế thuận thế tựa đầu lên bờ vai của , tránh thoát nụ hôn này.

      Quý Văn Nghiêu nở nụ cười: "Chê bẩn à? cho hôn hôn, để sờ sờ nào.”

      Sau đó đưa tay xuống nơi giữa hai chân Lâm An Nhàn, cảm nhận được mảnh ấm áp ẩm ướt, chuẩn bị xong!

      "An Nhàn, em sẵn sang rồi, nằm xuống nào, chúng ta làm từ từ.”

      xong giúp đỡ nằm về giường, Quý Văn Nghiêu nâng đôi chân Lâm An Nhàn lên, sau đó cầm vật cương cứng của mình bắt đầu cọ sát, đâm vào bên ngoài, thẳng đến khi Lâm An Nhàn theo bản năng nâng thắt lưng lên hùa theo hành động của mình, mới đột nhiên đâm mạnh cái, đem toàn bộ vật của mình chen sâu vào.

      Ban đầu Lâm An Nhàn vẫn đau đến nhíu mày, nhưng cảm giác tê dại, căng đầy từ bên trong truyền đến, cảm giác đó mới khó kiềm chế hơn cơn đau, chỉ có thể ngừng vặn vẹo thắt lung, muốn nhanh chóng thoát khỏi hành hạ này.

      Ánh mắt Quý Văn Nghiêu sáng đến dọa người, nắm lấy bầu ngực sữa trắng tròn, chậm rãi vê nắn điểm hồng đó.

      Lâm An Nhàn thống khổ mở mắt ra nhìn Quý Văn Nghiêu, há miệng thở dốc lại nên lời.

      Quý Văn Nghiêu áp sát lên người Lâm An Nhàn, thanh có chút khàn khàn: "Muốn cái gì, có phải muốn mạnh hơn chút ?”

      Lâm An Nhàn đỏ mặt nhìn Quý Văn Nghiêu nửa ngày, cuối cùng bụm mặt gật gật đầu.

      Quý Văn Nghiêu đẩy tay Lâm An Nhàn ra, cười : "Cục cưng của , chỗ đó của em siết chặt như thế, là muốn rút ra sao?”

      " đừng nữa!" Lâm An Nhàn muốn mình ngất xỉu ngay lập tức.

      Quý Văn Nghiêu cũng kiềm chế đến cực hạn, nên tiếp tục đùa nữa, bắt đầu đâm mạnh, từng phát từng phát như đóng cọc, mỗi lần đâm vào đều mạnh và sâu hơn lần trước, tốc độ cũng dần dần tăng lên, Lâm An Nhàn có chút chịu nổi, nắm chặt cánh tay Quý Văn Nghiêu muốn chậm lại, nhưng nghĩ tới lại khơi dậy hứng thú của , chẳng những đâm nhanh hơn, mạnh hơn, còn cúi đầu ngậm mút bầu ngực của Lâm An Nhàn

      Lâm An Nhàn bị Quý Văn Nghiêu làm cả người tê dại, thân thể cũng đong đưa ngừng, muốn đưa tay đẩy ra, nhưng hoàn toàn còn chút hơi sức, cảm thấy trái tim đập càng lúc càng nhanh như muốn thoát ra khỏi lồng ngực, cảm giác đè nén đó, làm cho muốn phát điên.

      Quý Văn Nghiêu cũng điên rồi, tuy nằm đè lên người Lâm An Nhàn, bên dưới dính sát vào nhau, đâm sâu rồi rút ra, nhưng chỉ cảm thấy vẫn chưa đủ gần, chưa đủ thân mật.

      Vì thế tạm thời ngừng lại, kéo Lâm An Nhàn mơ mơ màng màng dây, bế lên, ôm đến giường, để dang rộng hai chân ngồi lên người mình, ưỡn cao thắt lưng, bắt đầu cuộc chiến mới. Tay kéo đầu xuống, thanh khan đặc: “An Nhàn, em nhìn xem, chúng ta làm tình như thế nào.”

      Lâm An Nhàn cúi đầu, chỉ nhìn thoáng qua nơi dính chặt vào nhau của hai người, lập tức xấu hổ đến quay đầu: " đừng như thế!"

      Quý Văn Nghiêu vừa suýt xoa vừa cười: "An Nhàn, thực em, hứa với , đừng rời khỏi có được ?"

      Lâm An Nhàn làm sao có thể gật đầu, mím chặt môi đè nén cảm giác tê dại kia lại đến nữa.

      Quý Văn Nghiêu thấy thế, tiếp tục xoay người đem đè dưới thân mình, thả chậm tốc độ chậm rãi cọ xát, nhất quyết phải buộc Lâm An Nhàn gật đầu: " hứa đúng ? Vậy chúng ta cứ dính vào nhau như thế này luôn!”

      Lâm An Nhàn bị Quý Văn Nghiêu ép buộc đạt tới đỉnh mấy lần, nhưng vẫn ngừng cọ sát, thân thể gần như mất hết cảm giác, mềm nhũn như xương, chỉ có thể mặc cho Quý Văn Nghiêu tùy ý bài bố.

      " buông tha cho tôi ." Giọng của Lâm An Nhàn mỏi mệt đến cực điểm.

      “Nhưng em vẫn chưa hứa với mà." Quý Văn Nghiêu cũng cố kiềm chế, quyết tâm phải đạt đến mục đích cho bằng được.

      Lâm An Nhàn quay đầu sang bên, hơi thở mong manh đáp: " thích thế nào cứ làm thế ấy .”

      Quý Văn Nghiêu nghe xong bật cười lớn, tiếp theo giống như muốn dùng hết tất cả sức lực người, đâm điên cuồng, như muốn chết luôn thân thể . Lâm An Nhàn tuy rằng vô lực nhưng cũng bị hành động của làm lên đỉnh lần nữa.

      Lúc này Quý Văn Nghiêu cảm nhận được từ bên trong hoa huyệt của Lâm An Nhàn, ngừng vặn xoắn, siết chặt lấy vật của , vì thế dùng hết sức đâm sâu vào những nhát cuối cùng, sau đó cơ thể rung lên như bị điện giật, nằm đè lên người Lâm An Nhàn phun hết vào cơ thể của .

      Hai người nằm gối đầu vào nhau, qua hồi lâu Lâm An Nhàn vô lực : "Sao vẫn chưa chịu ngồi dậy?”

      Quý Văn Nghiêu ôm Lâm An Nhàn lật trở lại: “Để em đè được ?”

      Lâm An Nhàn còn sức để so đo với tên lưu manh này, chỉ mệt mỏi rơi vào giấc ngủ.

      Quý Văn Nghiêu sợ Lâm An Nhàn thoải mái, ôm hôn hôn sờ sờ thêm lát, sau đó rút ra, đỡ nằm ngay ngắn, rồi dùng khăn giấy lau sơ sài, sau đó ôm chặt Lâm An Nhàn vào lòng cũng ngủ say.

      Lâm An Nhàn từ từ mở mắt ra, đẩy Quý Văn Nghiêu gần như đem cả thân thể nằm đè lên người mình xuống, ngồi dậy đưa mắt nhìn chung quanh, ngây người lát mới nhớ ra mình ở chỗ nào.

      Xuống giường tập tễnh nhặt quần áo của mình lên mặc vào, cảm thấy thắt lung vừa mỏi vừa đau, cúi đầu lại thấy trước ngực mình xanh tím mảnh, trong lòng cảm thấy khó chịu thôi.

      Quý Văn Nghiêu cũng tỉnh, nằm nghiêng người nhìn cười: “Sao lại dậy sớm như thế, hôm qua mệt à?"

      Sắc mặt Lâm An Nhàn tối sầm: “ mau đưa tôi về, gần sáu giờ sáng rồi.”

      “Sao lại dùng thái độ đó với , có chỗ nào làm em hài lòng?"

      “Chỗ nào tôi cũng hài lòng, ngoại tình thế này, ai có thể hài lòng chứ!” Lâm An Nhàn lạnh lùng.

      Quý Văn Nghiêu sao có thể chịu được khi như thế này, trực tiếp xuống giường đến bên người Lâm An Nhàn hỏi: "Hôm qua phải đều tốt lắm sao, ngủ mới thức nên còn bực bội à?”

      mặc quần áo vào trước rồi hãy đến chuyện với tôi!”

      Quý Văn Nghiêu trở lại tìm chiếc quần đùi mặc vào: “Như thế này có thể chuyện với em được chưa? An Nhàn, em làm sao thế, hôm qua em chấp nhận rồi, em nhớ sao? Em thích , có cảm giác với , em quết hết rồi sao?

      Lâm An Nhàn cũng thèm nhìn Quý Văn Nghiêu, chỉ : "Có cảm giác? Tôi thấy mới là người mất trí nhớ, ràng là bỏ thuốc tôi, dùng loại thuốc đáng kinh tởm đó, nếu sao tôi lại trở nên như thế?”

      Quý Văn Nghiêu nghe xong nhìn Lâm An Nhàn chăm chú, lúc lâu mới trầm giọng : "Em làm thế là muốn ăn xong rồi bỏ chạy? Em lại đây với !”

      xong, đem Lâm An Nhàn kéo đến phòng bếp, mở tủ lạnh ra, lấy từ bên trong chai nước suối, sau đó đem Lâm An Nhàn bế lên quầy, đem quần và quần lót của kéo hết xuống, sau đó mở nắm chai nước, đổ vào lòng bàn tay rồi nhấn vào chỗ kín của .

      Lâm An Nhàn bị lạnh đến sợ run cả người, giãy dụa muốn xuống dưới: "Quý Văn Nghiêu, lại nổi điên gì nữa vậy!"

      Quý Văn Nghiêu lại giữ chặt Lâm An Nhàn cho đứng lên, cởi quần mình xuống, đem vật kia chen vào, nâng chân Lâm An Nhàn nên, có hảo ý : "Loại thuốc đáng kinh tởm? An Nhàn, hôm qua chỉ cho em dùng nước khoáng thôi, phản ứng của em hoàn toàn chính là cảm giác chân thực của em, vì sợ em thừa nhận, nên bây giờ chúng ta thử lại lần nữa. Sao em suy nghĩ, nếu là thuốc, sao có thể dùng miệng để rót vào?”

      xong trực tiếp đâm thẳng vào bên trong thân thể của Lâm An Nhàn, sau đó hề ngừng lại, hề cho có cơ hội suy nghĩ, điên cuồng chạy nước rút.

      Lâm An Nhàn ngay cả đường phản kháng cũng có, chỉ choáng váng mặc cho Quý Văn Nghiêu muốn làm gì làm, bị chân tướng của làm dọa đến ngây người, chẳng lẽ những biểu của mình hôm qua hoàn toàn là do mình muốn, hoàn toàn hề có tác dụng của ngoại lực? Những cảm giác sảng khoái đến tận trời kia đều do Quý Văn Nghiêu mang đến? làm sao cũng thể tiếp nhận được này, nhưng phản ứng giờ của thân thể , làm cho có muốn tin cũng được!

      Quý Văn Nghiêu vừa đâm sâu vào vừa gấp rút : "An Nhàn, em có cảm nhận được ? Em lại ướt nữa rồi,! Loại cảm giác này, loại cảm giác này chỉ có Quý Văn Nghiêu mới có thể mang đến cho em! An Nhàn, bỏ biết bao công sức mưới làm cho em hòa tan cùng , sao em có thể nhẫn tâm phủ nhận tất cả những cảm xúc tối qua của chúng ta chứ?”

      Cảm giác là thể lừa được người, Lâm An Nhàn biết thân thể mình hoàn toàn phản bội Phó Minh Hạo, này lập tức làm cho cảm thấy cực kì khó chịu.

      "Đừng nghĩ đến ta giờ là Quý Văn Nghiêu làm tình với em!" Quý Văn Nghiêu xoay đầu Lâm An Nhàn lại, bắt buộc nhìn thẳng vào mình, thấy ánh mắt Lâm An Nhàn rơi mặt mình hung phấn đến mức kiềm chế được, bắt đầu gia tăng tốc độ, đâm mạnh vào, sau đó run rẩy cả người, lặng lsuc mới bắt đầu thả lỏng thân thể.

      Quý Văn Nghiêu buông Lâm An Nhàn ra, ôm : " tắm trước , làm cho em chút thức ăn, sau đó đưa em về!”

      Lâm An Nhàn thẫn thờ bị Quý Văn Nghiêu đẩy tới toilet, mở nước tắm rửa lại cầm quần áo mặc vào.

      Quý Văn Nghiêu làm chút cháo, lại xào them hai món nữa, nhìn Lâm An Nhàn đem cháo uống xong mới đứng dậy thay quần áo, sau đó đưa Lâm An Nhàn quay về nhà họ Phó.

      Khi về đến cửa chung cư là tám giờ.

      "An Nhàn, biết em nhất thời tiếp nhận được, nhưng xin em hãy nghiêm túc đối với quan hệ cùng tình cảm của chúng ta. vẫn là câu đó, cho em thời gian để em tìm cách ly hôn với Phó Minh Hạo, nhưng được quá lâu, nhẫn nại nỗi khi người ở trong nhà người khác, nên em phải ngoan chút."

      Lâm An Nhàn liếc mắt nhìn Quý Văn Nghiêu , đối với những lười vô liêm sỉ của muốn lãng phí sức lực để phản bác, chỉ trầm mặc xuống xe về nhà.

      Quý Văn Nghiêu nhìn theo Lâm An Nhàn bước vào cổng, sau đó lấy di động gọi , khi đầu bên kia bắt mày, Quý Văn Nghiêu cong môi, giọng mang ý cười: "Chị hai, chỗ của tôi người ta vừa đến chào hàng mấy chiếc xa, tôi cho người đón chị qua xem thử nhé.”

      Đầu bên kia điện thoại Phó Lệ Na cực kỳ cao hứng: " sao, Văn Nghiêu à, cậu làm việc năng suất quá, chị biết nên cảm ơn em như thế nào mới đúng đây.”

      "Cảm tạ cái gì, đều là chuyện mà tôi phải làm. Nhưng nếu chị thực muốn mua, tôi nghĩ, chị nên bàn với rể về số lượng xe cần mua, tôi nhất định giúp chị mua với giá thấp nhất.”

      Phó Lệ Na hào phóng : " cần thương lượng, Văn Nghiêu, cậu chỉ cần cho chị con số, rốt cuộc là cần bao nhiêu tiền."

      Quý Văn Nghiêu suy nghĩ chút mới trả lời: "Thấp nhất cũng phải 36 vạn, đây là giá vốn, nhưng phải chính tôi ra mặt liên hệ mới được."

      Tự dưng được ngợi ra bốn chục ngàn đồng, trong lòng Phó Lệ Na vui mừng kể xiết: "Được, nhờ cậu giúp rồi, 36 vạn đó chị có thể chuyển lần, chút tiền lẻ đó chị lo được nhanh mà!”

      Quý Văn Nghiêu lặng lẽ cười lạnh: Chút tiền lẻ? đúng là muốn xem thử vợ chồng Phó Lệ Na đến cuối cùng có còn được ‘chút tiền lẻ’ đó hay !
      BigCute→_→, lonkon95, rabbitphan47 others thích bài này.

    3. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Ấy, em đừng chê keo kiệt, nước khoáng này là nước khoáng nhập khẩu bằng đường máy bay đấy, đảm bảo khác hẳn nước vặn từ vòi ra đun. Em tin à? Thử thêm lần nữa ... nào nào nào... Vừa nãy là chai nắp đỏ, giờ là chai nắp xanh, chắc chắn khác mà...
      tính mang nước này về buôn cho cả họ nhà chồng em dùng. Nước này còn có tác dụng làm trôi cả não. Thấy nước khoáng của hay ? Đổ Lên đầu não mịn hẳn , đổ vào miệng mát cả họng, đổ vào mương máng đất mềm, tha hồ đóng cọc. Các bạn trẻ đọc nghĩa mặt chữ thôi, đừng suy diễn linh tinh kẻo đúng ý tôi mất rồi.
      lonkon95, AChu, ChauKhoa226822 others thích bài này.

    4. minmapmap2505

      minmapmap2505 Active Member

      Bài viết:
      110
      Được thích:
      118
      :hoho:Nhàn Nhàn bị Quý tiểu tam "làm" đến tê dại. Hội sắc nữ cũng vì Quang Quang mà tê dại. :xitmau:
      Tks chị @Hằng Lê up chương :038:
      rabbitphan, linhdiep17huyenlaw68 thích bài này.

    5. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      tiểu tam này ghen đáng ghê sợ bị bỏ rơi lên toàn đánh phủ đầu trước

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :