1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

MỊ THỊT SINH HƯƠNG - Tô Nặc Cẩm.

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 26: 22: Nha Hoàn Thông Phòng Của Thiếu Gia (14)

      Thân thể Cố Minh Nguyệt thể chịu đựng được mệt nhọc khi xe ngựa, cho nên phụng bồi Các lão phu nhân ở Lâm tự hơn nửa năm, trong lúc đó phụ thân và huynh trưởng nàng nghe được tin tức cũng chạy tới, vành mắt của hai ca ca và phụ thân đều đỏ bừng, liên tiếp : "Tốt, tốt, tốt, cuối cùng cũng tìm được Hinh Nhi trở về." theo bọn họ tới đây còn có xe y dược và bốn nha hoàn tay chân lanh lợi. Phòng khách của Lâm tự và phòng nội tu của người tu hành tách ra, cho nên cũng sao.

      Cố Minh Nguyệt nhìn bọn họ, cũng nhớ tới thân nhân kiếp trước của mình, trong lúc nhất thời nhiều cảm xúc đan xen, giống như thống hận lại có chút hoài niệm, khó có khi toát ra tình cảm chân thực, rơi nước mắt nhận cha mẹ và các huynh trưởng. Tên của nàng cũng đổi từ Nhược Lan thành Trương Lan Hinh, trong cái tên nguyên bản của nàng cũng mang theo chữ Lan, thể khéo, chỉ có thể trong chốn u minh cũng tự có thiên ý.

      Dĩ nhiên, cũng thể thiếu việc Mộ Cẩn Du bị phụ thân và các huynh trưởng đánh trận, biết được quan hệ của hai người, trong sạch của nương nhà mình cũng mất, lấy ta còn có thể gả cho ai được nữa.

      Cho nên khi Mộ Cẩn Du mang khuôn mặt xanh xanh tím tím xuất ở trước giường của Cố Minh Nguyệt, nàng nhịn được cười, phốc tiếng bật cười, lộ ra hàm răng trắng nõn như châu như ngọc, môi đỏ răng trắng, là đẹp mắt.

      Cuộc đời này của Mộ Cẩn Du ngoại trừ bị lão tử nhà mình đánh ra chưa từng bị người ta đánh trở nên chật vật như vậy bao giờ, bọn họ đánh đánh, lại còn đặc biệt đánh lên mặt , làm cho bản thân bây giờ dám gặp ai, trong lòng xấu hổ khó chịu muốn chết. Nhưng ai biết khi thấy giai nhân cười tiếng, những vết thương mặt người cũng có đau như vậy, càng dùng gương mặt thê thảm nỡ nhìn kia cọ sát lên khuôn mặt nhắn bằng bàn tay như ngọc thạch của tiểu mỹ nhân, mang theo ý vị lấy lòng và làm nũng, lại còn tranh thủ đồng tình, Cố Minh Nguyệt người này trải qua lần tao* này, da mặt càng ngày càng dầy rồi.

      *tao: thường dùng cho những việc may hoặc bất lợi.

      Mắt thấy mùa đông cũng nhanh đến rồi, củi trong chùa đốt đủ, cung cấp độ ấm khó khăn, Các Lão phu nhân liền muốn đón nữ nhi về nhà nuôi dưỡng tốt, Mộ Cẩn Du sống chết đồng ý, ở trước xe ngựa của nhạc phụ nhạc mẫu tương lai đạo lý để bảo vệ quyền lợi của mình. Đừng nhìn bề ngoài Các lão phu nhân trông nhân từ nhắn dịu dàng mà xem nàng như đóa hoa , kì thực bên trong cực kỳ đanh đá, năm đó còn nổi danh là hung hãn trong số những tiểu thư cùng thế hệ, phu quân của nàng lại vừa vừa sợ nàng, dù cuối cùng Cố Minh Nguyệt mở miệng muốn ở cùng chỗ với Mộ Cẩn Du, cũng thiếu chút nữa bị tức tới hoa mắt chóng mặt muốn cầm roi ngựa đánh nhạc phụ nhạc mẫu tương lai này mấy cái mạnh.

      Dọc theo đường Mộ Cẩn Du hết sức cẩn thận phục vụ, phong thủy luân chuyển, Cố Minh Nguyệt yên tâm thoái mải hưởng thụ, tuy vết thương lưng nàng tốt hơn rồi, nhưng thân thể vẫn chưa hoàn toàn tốt lắm.

      Đến khi hai người trở về phủ, Quốc Công gia tự mình đến trước cửa lớn nghênh đón hai người, vẻ xấu hộ đều trong lời . Cố Minh Nguyệt cẩn thận quan sát, lại phát bóng dáng của quốc công phu nhân. Chờ khi hai người trở lại Tư Phương viện, Cố Minh Nguyệt hỏi, Mộ Cẩn Du mới báo cho nàng biết Quốc Công phu nhân bị đưa từ đường rồi, những ngày tháng tiếp theo trong tương lai vĩnh viễn thể ra ngoài. Vốn dĩ phu thê Các Lão và Mộ Cẩn Du dùng đủ mọi cách để đập kén lột tơ, cuối cùng tất cả chứng cứ đều chỉ vào kế mẫu, ngay cả nguyên nhân mất tích của năm đó cũng có quan hệ mơ hồ với độc phụ này, phu thê Các Lão giận dữ, viết báo cáo lên triều đình, bí mật xin Thánh thượng lấy lại công đạo cho nữ nhi nhà mình, sau khi Thánh thượng biết được chuyện này ban chỉ thu hồi nhất đẳng cáo mệnh* của Quốc Công phu nhân, đối với bên ngoài rằng những năm này nàng giết hại con riêng của vợ cả, từng chuyện từng chuyện liệt kê la liệt giấy, mọi chỗ đều thể rệt là lòng dạ độc ác, liền trục xuất trông coi từ đường là xử lý nhất rồi.

      Cái này cùng với kịch bản ban đầu cũng na ná giống nhau, Cố Minh Nguyệt thầm nghĩ.

      Sợ rằng dù có nằm mơ Quốc Công phu nhân cũng nghĩ tới nữ oa bị giao giao chuyển chuyển tới đủ loại địa phương năm đó lại được chính mình mua về, đưa đến bên cạnh Mộ Cẩn Du, bước sai cả bàn đều sai.

      Sau khi hai người trở về phủ được mấy ngày, thánh chỉ kế thừa tước vị liền hạ xuống, chỉ Mộ Cẩn Du thừa kế Quốc Công phủ, còn tiểu thiếu gia Hiên Ca sau khi trưởng thành ra ngoài ở riêng, tự lập môn hộ. Sau lần này trong kinh thành lại có thêm đề tài chuyện, bất quá lần này chỉ rằng thời Mộ Cẩn Du niên thiếu chỉ vì quanh năm Quốc Công gia đều ở quan ngoại lãnh binh trấn thủ, kế mẫu ác độc kia liên tiếp tính toán hãm hại ở sau lưng, may mà tâm tính thiếu niên kiên định, nhẫn nhục cầu toàn, còn việc lưu luyến thanh lâu sở quán tất cả đều là ý đồ muốn mê hoặc độc phụ kia... Cứ như vậy, truyền như cơn gió, phàm là chút chuyện có dính dáng tới chuyện này cũng có thể làm cho mọi người chuyện phiếm biết mệt mỏi.

      Lúc Cố Minh Nguyệt nghe những lời này, cắt sửa những nhành hoa bên cửa sổ, hai nha hoàn nhất đẳng Lưu Doanh và Dật Thải đứng bên cạnh chuyện rất hăng say, trong mắt đều là sùng bái với Mộ Cẩn Du. Nàng cảm thấy buồn cười, nhớ tới những hành động trong quá khứ của nam nhân, trong lúc hoảng thần cẩn thận cắt mất bông hoa, trong lòng chỉ chẳng nhẽ những hoa khôi kỹ nữ kia bắt buộc ngủ cùng sao, thế nhân chỉ đại trượng phu muốn làm chuyện lớn đừng câu nệ tiểu tiết, thường thường chỉ nhớ người thắng là tốt nhất, cố ý tránh xem những tỳ vết trong quá khứ.

      Mỹ nhân lâm vào trầm tư cũng có chú ý tới hai nha hoàn sớm lặng lẽ lui ra ngoài, đột nhiên bị thân thể nóng rực dán lên lưng, cả người bị ôm lấy từ phía sau, hơi thở nóng bỏng của nam nhân thổi bên đôi tai nhạy cảm của nàng, làm cho nàng đỏ mặt nhịn được mà rên khẽ tiếng.

      Mộ Cẩn Du cứ như nhận được khích lệ, bàn tay tập kích mò vào làn váy, nắm lấy bên vú, tay khác cũng nhàn rỗi, dò xuống dưới váy tìm kiếm đào viên bí mật, vô cùng có kỹ xảo mà nhào nặn tiểu trân châu ở giữa, nam căn nóng rực cương cứng lên cách lớp vải áo nặng nề đè lên vú mỹ nhân.

      "Nhược Lan, Nhược Lan..." Mộ Cẩn Du mút cần cổ tinh tế trắng nõn của mỹ nhân, cố chấp chịu kêu cái tên đổi của nàng, Hinh Nhi thuộc về rất nhiều người, nhưng Nhược Lan chỉ có mình .

      Những ngày qua thân thể Cố Minh Nguyệt cũng vừa mới nuôi tốt hơn, cũng liên đới Mộ Cẩn Du phải nhịn gần nửa năm, lúc thực chịu đựng nổi nữa mới xin mỹ nhân lấy tay giải quyết cho mình. phải là muốn ra ngoài tìm nữ nhân giải quyết nhu cầu sinh lý, nhưng chỉ cần suy nghĩ này vừa xuất thoáng qua trong suy nghĩ, ngay lập tức trong lòng sinh ra loại cảm giác xấu hổ chịu nổi, sao có thể bởi vì Cố Minh Nguyệt có cách nào sinh hoạt vợ chồng liền muốn tìm nữ nhân khác chứ, huống chi những khổ sở nàng phải chịu đều vì mà ra.

      Cả hai người đều trống trãi khá lâu, lửa dục tràn đầy hừng hực thiêu đốt, chỉ chốc lát sau liền từ phòng ngoài mà dây dưa tới giường. Thủ pháp cởi y phục người ta của Mộ đại công tử vẫn rất thuần thục, hai ba cái liền lột Cố Minh Nguyệt sạch bóng. vuốt ve dấu vết màu hồng nhạt tấm lưng trắng nõn của mỹ nhân, dùng môi hôn dịu dàng, từ xuống dưới, đầu lưỡi dừng lại giữa hai cánh mông tròn trịa chịu dời , hai ngón tay cũng chút rãnh rỗi xâm nhập mật huyệt đầy nước, thỉnh thoảng cọ cọ vách tường bên trong, thỉnh thoảng lại rút ra chọc vào, mỹ nhân ở tay bị làm tới mức thở gấp liên tục, cái miệng nhắn chỉ có thể rên rỉ vì khó nhịn, bàn tay mềm mại duỗi ra sau lưng vỗ về chơi đùa gậy thịt cứng rắn như sắt của nam nhân, đầu ngón tay ấn lên đầu rồng co dãn to lớn kia, chọc cho vật lớn kia kích động tới mức phun nước.

      Nửa người Mộ Cẩn Du nằm vật xuống, lay động thân thể tiểu mỹ nhân, làm cho nàng nằm úp sấp nằm lên người mình, khuôn mặt hướng về phía phân thân căng cứng bừng bừng khí thế, mỹ huyệt đỏ hồng dính đây nước trong suốt được bàn tay to kia nâng cao lên, khi đóng khi mở dụ dỗ nam nhân dùng đầu lưỡi vào chơi đùa dò xét trong u kính.

      "Ưm.... Ừ.... Ưm a ư.... được.... A..." Cố Minh Nguyệt chủ động đưa bàn tay bé cầm nam căn to lớn trước mắt, mở miệng nhắn đỏ au chậm rãi ngậm lấy cây gậy to lớn từ xuống, chọc tới cổ họng mới dừng lại. Nhưng vật kia của nam nhân rất lớn, nàng dùng hết sức chín trâu hai hổ mà vẫn còn có đoạn phân thân lớn phơi bày bên ngoài, vì vậy tay bé ở bên ngoài dùng lực vừa phải chơi đùa phần còn lại của gây thịt, tay khác êm ái vuốt ve túi trứng thít chặt dưới gậy thịt, cái đầu phối hợp đung đưa lên xuống cùng thè lưỡi liếm láp, làm cho Mộ Cẩn Du sảng khoái khỏi kêu rên lên tiếng, há miệng hút hết dâm dịch chảy từ tiểu huyệt xuống.

      Cả khuôn mặt nam nhân đều chôn vùi vào giữa cặp mông tinh tế tròn đầy, cái lưỡi to dày nóng bỏng dao động liếm lên nếp gấp khe rãnh của tiểu hoa hộ mấy lần, ngón cái dùng lực kim lấy tiểu hoa đế vì xung huyết mà trở nên xinh đẹp hơn, vân vê qua lại khắp dưới trái phải với tần suất cao, đầu lưỡi lại càng xâm nhập vào sâu trong tiểu huyện chảy nước kia mà cảm nhận nếp uốn trong đó, bú mút khuấy động. Mộ Cẩn Du phát chỉ cần để bàn tay nhàn rỗi kia xoa bóp vỗ mông thịt vô cùng co dãn kia, tiểu huyệt liền co giật mạnh kéo siết căng hơn, đợt lại 1 đợt dịch thể phóng túng lao xuống như nước chảy, đều bị nam nhân nuốt vào miệng.

      Cố Minh Nguyệt còn chưa từng được nam nhân phục vụ như thế này, toàn thân phủ lên màu hồng phấn xinh đẹp, mông lắc lư muốn tránh né xâm nhập của nam nhân, bất ngờ lại có cái đánh vang dội lên bờ mông, tất nhiên là trừng phạt. Miệng của nàng chứa dương vật nên phát ra được thanh nào, ô ô nức nở muốn phun ra, nam nhân để cho nàng thoát khỏi, ác ý di chuyển lên vòng eo, ngón tay vạch ra những nếp nhăn chỗ hoa cúc, thử thăm dò cắm vào.

    2. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 27: Nha Hoàn Thông Phòng Của Thiếu Gia (14) - Tiếp –

      " được, Tử Giác được.... A a...." Cố Minh Nguyệt vất vả nhổ côn thịt trong miệng ra, mặt đỏ lên quay đầu khẩn trương nhìn nam nhân khinh nhờn tiểu huyệt và cúc hoa của mình. Mộ Cẩn Du bị lay động, ngày càng táo tợn xâm nhập ngón tay vào, khuấy động trong đó, ngay sau đó lưỡi to dán sát vào vách tường thịt phác thảo hình dáng đầu ngón tay. Chỉ thấy mỹ nhân bị làm tới mức chỉ bạc trong miệng cũng chảy ra ngoài, thân thể kéo chặt vô ý thức hét lên tiếng, trong nháy mắt cao triều quét thổi toàn thân, dưới thân như khống chế được làm ướt nửa khuôn mặt như được điêu khắc của nam nhân.

      Cao triều qua Cố Minh Nguyệt cảm thấy thân thể bay bổng ấm áp dễ chịu cực kỳ thoải mái, nhưng nàng vẫn cảm thấy nơi nào đó còn chưa đủ, cái miệng nhắn phía dưới kia vẫn đói khát như cũ kêu gão muốn bị tính khí của nam nhân hung hăng nhét đầy, muốn được đâm chặt no nê lộ khe hở, tóm lại là muốn bị đâm chọc xuyên thấu nặng nề vào tận cùng, mạnh mẽ chơi đùa.

      Nam nhân cứ như biết được suy nghĩ ý muốn của nàng vậy, điều chỉnh tư thế để cho nàng quỳ ở giường, ôm trọn đôi vú tròn trịa rủ xuống đệm gấm, nụ hoa căng cứng như hòn đá , bị vải vóc ma sát mang đến từng trận khoái cảm, hai chân vừa dài vừa trắng khép lại, ngừng ma sát, mông khẽ lay động chờ đợi nhục bổng cắm vào.

      Mộ Cẩn Du có ý xấu dùng dương cụ nóng ấm nhàng cọ xát ở miệng tiểu huyệt của tiểu mỹ nhân, mê hoặc : "Muốn gì hả, tới, cho ta biết." xong đâm vào tiểu huyệt, vừa mới tiến vào bị cái miệng nhắn mở rộng chặt chẽ ngậm lấy, trụ cột sinh sản lại trướng lớn vòng.

      Cố Minh Nguyệt cắn môi, tầng mô hôi dính ướt tóc mai, ánh mắt mông lung thầm nghĩ từ lúc nào mà nam nhân này tự chủ giỏi như vậy, trước kia lần nào cũng nôn nóng đâm vào, biết trong vòng nửa năm nam nhân này sớm luyện được bộ nhẫn công, nay rốt cục cũng có thể đền bù như mong muốn, phải thu được tâm ý của mình lần mới có thể bỏ qua.

      "Tử Giác, cắm vào... A.... Tiểu huyệt là ngứa ngáy... Tử Giác...." Mỹ nhân lắc lắc cặp mông vểnh, vừa lời nam nhân muốn nghe, làm bộ muốn bao trùm lên côn thịt. Thân thể Mộ Cẩn Du cũng nhúc nhích, thuận ý tiểu mỹ nhân đẩy toàn bộ côn thịt vào tiểu huyệt ngứa ngáy khó chịu của nàng, sau đó bắt đầu giữ chặt vòng eo mềm mại nhanh chóng đâm mạnh vào.

      "Tiểu dâm vật... Ta cắm vào cho nàng này. . . . có sướng hả?" Sợi tóc nam nhân rối loạn, híp mắt tùy ý rong ruổi cơ thể trắng như tuyết của nữ nhân, thỉnh thoảng trong cổ họng là truyền ra vài tiếng rì rầm thoải mái.

      " thoải mái... Dương vật to lớn của Tử Giác lợi hại.... A a.... có lực.... Ừ a." Hai cánh tay của Cố Minh Nguyệt bị bàn tay bắt chéo ra sau lưng, bị đâm tới mức vú run rẩy nhảy loạn, từng trận tiếng nước chảy ào ào phía dưới, thanh òm ọp òm ọp phốc phốc xuy xuy vang lẫn với tiếng hai thân thể đánh vào nhau rất dâm mỹ.

      "Đáng thương, tiểu huyệt của nàng cao hứng tới mức kêu gọi ngừng đây này? Ưm... Trong khoảng thời gian này muốn.... Muốn nam nhân tới điên rồi hả!" Thắt lưng hẹp ưỡn mạnh cái, bụng dưới liều mạng đụng vào hoa huyệt, côn thịt xoay tròn xoa bóp ở hoa tâm, hoa tâm vốn dĩ nhạy cảm, hành động nghiền nát chút gián đoạn của dương cụ làm cho vật kêu thất thanh, hận thể chết thịt vật mệt nhọc kia.

      "Muốn.... muốn được Tử Giác đâm cắm vào.... Ừ a... Muốn được.... Gậy thịt lớn.... A a... Đâm thủng tử cung... Nha... sâu... A a a" Mỹ nhân giọng ra những lời dâm đãng phóng túng mà nam nhân thích, tay bé lôi kéo bàn tay nam nhân xoa bóp vú mình, dùng đầu ngón tay bấm nhũ hoa hống hồng cứng rắn kia, sau đó đến giữa hai chân tách mở hoa huyệt, làm cho nam nhân có thể ra vào thuận lợi hơn.

      "! Bình thường có tự chơi đùa tiểu dâm huyệt của mình ..." Mộ Cẩn Du vừa kéo nụ hoa kích thích, vừa .

      "Có... A a... Tự mình chơi đùa... Tử Giác... ưm đâm chết thiếp.... Muốn chết ở dưới thân chàng... A a a a a ~~~ mạnh ~~~~~~~" Lời dâm đãng của mỹ nhân làm cho hai mắt nam nhân đỏ bừng, ấn hai vai mỹ nhân, giống như mãnh thú bắt đầu điên cuồng cắm vào mãnh liệt đong đưa, đầu rồng mạnh mẽ mở ra cửa huyệt, xâm nhập vào tử cung mảnh mai, dương vật to lớn kia làm cho tiểu mỹ nhân lên vô số lần cao triều, phía dưới càng tiết ra nhiều hơn khắp nơi đều là dâm dịch, tí tách rả rích rơi ngừng.

      "Ưm... Vụt vụt... Đều cho nàng! Đều cho nàng hết!" Nam nhân gầm nằm ở thân thể mềm mại của nữ nhân bắn ra bọt tinh thủy nồng nặc đợt đầu, cảm thụ được tư vị tuyệt vời khi được cái miệng nhắn của tiểu huyệt mút tinh dịch. Mỹ nhân dưới thân giống như vật chuyên hút tinh dịch của nam nhân, mỗi khi cao triều tử cung lại hạ thấp, cửa vào mềm mại liều mạng hút quy đầu của nam nhân vào.

      Hơn nữa năm mới sảng khoái lần đối với nam nhân mà sao có thể đủ được, cây gậy to cương cứng nóng rực kia cũng chưa từng mềm xuống, cắn vành tai Cố Minh Nguyệt, dụ dỗ: "Ngoan, lần này để cho ta vui đùa tận hứng có được ."

      Cố Minh Nguyệt biết mấy ngày nay nam nhân cũng nhịn phải dễ dàng, vì vậy đỏ mặt gật đầu cái, sau đó liền nhìn nam nhân rút côn thịt ra, dịch thể màu trắng chảy tí tách ướt nhẹp phân thân đứng ngay ngắn trước giường, kéo cặp chân nàng qua rồi nâng cao lên vòng quang thắt lưng, khiến cho mỹ nhân chỉ có bộ phận từ cổ trở lên và cánh tay mới có thể đụng tới giường, còn lại toàn bộ treo ở trung, động thân cái lại vào.

      Nam nhân lâu ngày ăn mặn khi được thả ra, Cố Minh Nguyệt phải chịu thội phen là chuyện thể thiếu. Cuối cùng nàng cũng bị làm tới mức thần chí , thân thể chỉ cầm được mà lên cao triều, cả người run rẩy bị côn thịt của nam nhân chận lại đầy đồ vật trong bụng ngủ, ngay cả trong mộng cũng giống như bị người ta chuẩn bị xuyên vào, tất cả đều là khoái cảm cuồn cuộn.

      Mộ Cẩn Du sớm có dự mưu nên cho tôi tớ các sân lui ra, mấy ngày liên tục ở trong phòng hết sức chuyên chú đâm chọc làm tiểu mỹ nhân, khắc cũng ngừng rút ra cắm vào tiểu huyệt. Nam nhân sớm phân phó người hầu chuẩn bị nước tắm mỗi ngày, nếu gọi đến. Cơm canh ban ngày cũng được người hầu rón rén đặt ở cửa, để tùy chủ tử mình lấy. Vì vậy Cố Minh Nguyệt bị ép buộc cong lưng nhón chân đứng chân to của nam nhân, trong tiểu huyệt bị gậy thịt lớn cắm vào tới trước cửa cúi thân xuống nâng hộp đựng thức ăn lên, toàn bộ động tác khó khăn mấy ngày làm qua, cũng quen dần, nhiều lần trong lúc lại bị cắm vào tới mức dâm thủy rơi ngừng, chảy từ giữa phòng dây đầy tới tận trước cửa.

      Làm sao nam nhân có thể dễ dàng bỏ qua cho nàng được, muốn đòi đủ tất cả bồi thường từ người mỹ nhân đòi lại thời gian bị cấm dục, vì vậy nhiều lần dùng bữa đều là hai người mặt đối mặt ngồi cùng chỗ, hạ thân Cố Minh Nguyệt bị dương vật xỏ xuyên qua, chặn toàn bộ tinh dịch đầy lấp trong tử cung mà bộ ngực sữa để trần bị nam nhân dùng đũa kẹp lấy chơi đùa, ăn đồ ăn nam nhân mớm vào miệng.

      Hai người biết xấu hổ vội vàng mà ở trong phòng suốt mười ngày nửa tháng, Cố Minh Nguyệt sắp bị Mộ Cẩn Du giết chết, cho tới bây giờ tiểu huyệt chưa từng được khép lại, hai chân cũng bị làm tới mức đứng lên được, mỗi lần nam nhân rời rồi vẫn còn có ảo giác bị cắm vào bắn tinh mà tỉnh giấc.

      Nhắc tới cũng kỳ quái, sau khi hai người phóng túng như vậy xong, đột nhiên Mộ Cẩn Du liền bận rộn. Cố Minh Nguyệt thường xuyên liên tiếp mấy ngày liền thấy bóng người, hỏi Lưu Doanh với Dật Hải, hai người lại ấp úng ràng.

      Trực giác của Cố Minh Nguyệt thấy bất thường, hôm nay quyết định muốn thư phòng tìm Mộ Cẩn Du, hai nha hoàn ngăn được, sau khi bị trách mắng nghiêm nghị chỉ đành phải theo sau chủ tử tới thư phòng, nhìn khuôn mặt chủ tử trong nháy mắt trắng bệch, mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, suy nghĩ đây có phải thời điểm nên thông báo để phu nhân đón tiểu thư trở về hay .

      Cửa sổ thư phòng của Mộ Cẩn Du mở rộng, từ góc độ của Cố Minh Nguyệt có thể nhìn thấy rất ràng vị nương mặc voan mỏng quỳ gối giữa hai chân nam nhân, lắc lắc cái mông để lấy lòng người trước mặt.

      Bới vì cách xa chút, Cố Minh Nguyệt thấy ràng vẻ mặt của Mộ Cẩn Du, chẳng qua là nàng run lên chút, được lời nào liền rời , hai nha hoàn vội vàng đuổi theo.

      Chương 28: 23: Nha Hoàn Thông Phòng Của Thiếu Gia (Kết Thúc)

      Ngụy Mẫn quỳ giữa đùi người mình thương, vừa lấy dương cụ nóng bỏng kia ra muốn tham lam liếm mút, nàng vứt sạch cảm giác xấu hổ rụt rè của nữ nhi gia cùng kiêu ngạo của công chúa, nằm bò dưới sàn dùng thân thể lấy lòng Mộ Cẩn Du, hôm nay xem như nàng hạ quyết tâm phải lấy được nam nhân này.

      Nàng thể làm ra hành động to gan này, thánh thượng ba lần bốn lượt ám chỉ Mộ Cẩn Du muốn cưới nàng vào cửa, sau đó để Cố Minh Nguyệt làm bình thê, đây chính là phương pháp vẹn toàn đôi bên, nhưng cứ nhất định đồng ý, thế nên bị thánh thượng hạ lệnh cấm túc hối lỗi.

      Trong lòng Mộ Cẩn Du có nàng, bản thân nàng cũng biết, thế nhưng nàng lại cam lòng. Vì vậy hôm nay khoác lên bộ áo lông chồn dầy cộm, bên trong dùng tấm lụa mỏng bao bọc thân thể, cũng dùng tới mị hương mà chỉ hoàng gia Tây Lương mới có, đến phủ Quốc Công tìm .

      Mộ Cẩn Du chỉ cho rằng công chúa điện hạ lại tới phủ khuyên , thế nhưng thích là thích, đối với vị tổ tông này áp dụng phương pháp trả lời quanh co tỏ ý hoàn toàn có hứng thú, càng muốn Cố Minh Nguyệt chịu thiệt. Ai biết được vị công chúa điện hạ này vừa vào cửa liền cởi áo lông chồn ra, bên trong ăn mặc hở hang khiến người ta vừa nhìn liền thấy sót chút gì, ngay cả Mộ Cẩn Du phóng đãng truỵ lạc thành quen cũng bị hành vi biết thẹn này làm cho chấn động kinh ngạc chút.

      Công chúa thân mặc sa mỏng chậm rãi tới, Mộ Cẩn Du bị buộc phải lui về sau bước, cuối cùng thể lui được nữa, chân đột ngột bị vướng vào ghế tựa, thân hình bất ổn mà ngã ngồi xuống. Công chúa điện hạ nhanh tay lẹ mắt mau chóng nắm lấy xương sườn mềm của nam nhân, vì hút phải mị hương mà giữa hai chân Mộ Cẩn Du dựng lều, kịp ngăn cản hành động kế tiếp của công chúa, trơ mắt nhìn đầu rồng cùng gậy thịt bị những ngón tay sơn vẽ phương tiên hoa tươi đẹp cầm lấy.

      Công chúa thầm nghĩ muốn há mồm ăn dương cụ của nam nhân, trong ánh mắt tỏa ra khát vọng được thương , toàn thân Mộ Cẩn Du trở nên khô nóng trong lòng lại có cảm giác kìm nén oan uổng vô cùng, lòng muốn đẩy nàng ra. định ra tay giữ cho nàng chút mặt mũi, dư quang nơi khóe mắt chợt ra hình ảnh nữ tử xoay người dứt khoát rời , trong lòng quýnh lên, cũng kịp quan tâm công chúa kim chi ngọc diệp có thể bị thương hay , dùng sức đẩy mạnh nàng ra kéo quần lên muốn đuổi theo.

      Ngụy Mẫn ôm chặt lấy hai chân của nam nhân trước mắt, trong lòng chỉ còn đau thương, nàng hạ mình thấp hèn như vậy, vì sao nam nhân này vẫn hề bị lay động.

      "Buông ra!" Lần này Mộ Cẩn Du nổi giận, " biết liêm sỉ!"

      Trong nháy mắt Ngụy Mẫn chảy xuống hai hàng lệ trong suốt, liều mạng giữ lấy buông tay, bị nam nhân kéo lê mấy bước.

      "Công chúa điện hạ! Lòng của Mộ mỗ có người thương, xin công chúa thứ cho, tìm mối lương duyên khác!" Mộ Cẩn Du cắn răng nét tức giận trong từng chữ.

      "Ta thả, nhất định thả! Ta có chỗ nào bằng nữ nhân kia? Nếu ngươi thích người có dáng vẻ như nàng, ta cũng có thể vì ngươi mà thay đổi. Nàng có gì tốt, có thể chiếm lấy ngươi buông!" Ngụy Mẫn khóc tới nỗi thở ra hơi, khuôn mặt đầy nước mắt, lớp trang điểm tỉ mỉ cũng theo đó trôi mất.

      Trong lòng Mộ Cẩn Du lo lắng, muốn đuổi theo Cố Minh Nguyệt giải thích phen cho tốt, lại nhìn tới người dưới chân mặt mũi tèm lem kia lại càng buồn bực hơn. thể nhẫn nại được nữa, vì vậy mở miệng dịu dàng cười hỏi: "Ngươi thích ta như vậy?"

      Ngụy Mẫn nhìn Ngọc Diện Đàn lang cúi đầu dịu dàng chuyện với mình, bị mê hoặc tới nỗi thất điên bát đảo mà gật đầu trong vô thức.

      "Ồ ~" Trong nháy mắt sắc mặt ấm áp của Mộ Cẩn Du trầm xuống, chuyển thành vẻ châm biếm, cà lơ phất phơ dùng đầu ngón tay nâng cằm công chúa điện hạ lên, giọng : "Nếu công chúa điện hạ muốn theo Mộ mỗ vậy cũng phải thể. . . ." dừng lại chút, giễu cợt nhìn vẻ chờ mong ra mặt Ngụy Mẫn, sau đó chậm rãi : "Nhưng Mộ mỗ muốn người mình thương bị tủi thân, công chúa điện hạ làm thiếp của ta như vậy cũng được chứ?"

      Ngụy Mẫn quả thể tin được mình vừa nghe thấy những gì, lại dám để cho nàng đường đường là công chúa làm thiếp của ?! Quả là buồn cười! Lúc này nàng thực bị tổn thương sâu sắc, nhanh chóng bò dậy lấy áo lông chồn dưới sàn lên mặc vào cẩn thận, bước từng bước lớn tới ngăn trước cửa, cho Mộ Cẩn Du qua, vừa muốn gì, thấy gã sai vặt của phủ Quốc Công hoang mang hoảng loạn chạy tới.

      "Thiếu gia! hay rồi! Trương nương thu dọn đồ đạc muốn về nhà!" Gã sai vặt quỳ ở trước cửa, cúi đầu thấp thỏm .

      "Nhà? Nhà nào?" Trong chốc lát đầu óc Mộ Cẩn Du xoay chuyển kịp, theo bản năng cho rằng nhà của Cố Minh Nguyệt còn phải là nơi này sao.

      "Dạ. . . Là Trương phủ, trở về quý phủ của Nội Các Đại Học Sĩ Trương Các Lão. . ." Gã sai vặt cảm thấy ngày trực hôm nay của mình quả quá xui xẻo, ai mà biết sau khi trở về từ Lâm Tự Nhược Lan nương ở Tư Phương Viện liền trở thành thiên kim tiểu thư đích nữ nhà Các Lão, là vị hôn thê chính thức của thiếu gia, là bảo bối được thiếu gia giữ chặt trong lòng.

      "Đồ khốn kiếp! Ai cho phép các ngươi giao xe ngựa cho nàng!" Mộ Cẩn Du hận đám hạ nhân có linh quang này, hai phủ cách nhau xa, nếu còn trì hoãn thêm giây phút nào nữa, thể đuổi theo đưa nữ nhân của mình về được, vốn phu thê Các Lão cũng các huynh trưởng của nàng thích nhìn mặt rồi ai biết được sau khi nàng trở về đó liệu họ có cho Cố Minh Nguyệt trở lại bên nữa .

      Phụ thân nàng là quan Nội Các trong triều tay nắm quyền lớn, lấy tư cách là nữ nhi của Trương Các Lão, đừng bị mất trong sạch, cho dù có tái giá, cũng có ít người sẵn lòng cưới, hơn nữa dáng vẻ dung mạo của Cố Minh Nguyệt còn thuộc loại có hai trong thiên hạ, tính tình mềm mại ôn nhu đa tình, coi như lúc mới lấy về còn có tình cảm, tới cuối cùng ắt cũng như đặt nàng đầu trái tim, chuyện phòng the dù có ngày ngày muốn cũng thấy đủ.

      phải nhanh chóng đuổi theo rước tiểu mĩ nhân về, bằng hối hận kịp.

      "Chậm ! Mộ Cẩn Du chúng ta đánh cuộc với nhau." Ngụy Mẫn giơ tay chặn đường , thong thả ung dung : "Nếu như ngươi thắng, ta buông tay, còn nếu ngươi thua, ngươi phải ngoan ngoãn cưới ta."

      "Mời công chúa ." Mộ Cẩn Du cố gắng đè nén cơn giận dữ, nữ nhân này sao cứ dây dưa ngớt với như vây chứ!

      Ngụy Mẫn thèm để ý tới sắc mặt của nữa,vừa suy nghĩ vừa mở miệng : "Ta cầu hoàng thượng, cho người tung tin tức gả ta cho đích trưởng tử phủ Quốc Công, đương nhiên toàn bộ công văn giấy tờ đều thiếu. Ừ. . . Ta thấy ngươi lo lắng như vậy, vậy nhất định là vì nàng ta vừa mới nhìn thấy chuyện của hai chúng ta. . . Bản công chúa cho ngươi cũng như cho mình cơ hội, nếu như chân tình của hai người bền vững hơn cả vàng, tâm hữu linh tê, nhất định nàng ta bằng lòng gặp ngươi, nghe ngươi giải thích và tin tưởng vào ngươi, nhưng nếu sau ba ngày kể từ khi tin tức được thả ra mà nàng vẫn tin tưởng hay tha thứ cho ngươi, vậy ta là người thắng ván cờ này, ngươi nhất định phải ở đây ngoan ngoãn chuẩn bị cưới ta chứ được nghĩ tới chuyện khác, ngươi thấy thế nào?"

      *tâm hữu linh tê: đại khái nó có nghĩa là thần giao cách cảm.

      Đây đúng là biện pháp nhất lao vĩnh dật**, Mộ Cẩn Du bèn cắn răng đồng ý nàng, đối với tình cảm của mình và Cố Minh Nguyệt vẫn rất có lòng tin.

      ** nhất lao vĩnh dật: lần vất vả đổi lại là nhàn nhã cả đời.

      Nhưng thực tế lại luôn có sai khác với lí tưởng, lúc Mộ Cẩn Du từ biệt công chúa rồi chạy tới trước phủ của Trương Các Lão, ngay cả người giữ cửa cũng thèm liếc mắt nhìn lấy cái, mắt nhìn thẳng hệt như thấy có người sống sờ sờ đứng trước mặt vậy.

      Mộ Cẩn Du cười khổ, muốn gã sai vặt vào thông báo câu, cả lúc lâu đến nỗi miệng khô lưỡi đắng rồi mà cũng chẳng ai để ý tới , lại thấy xung quanh phủ Các Lão đều là phủ đệ quan lớn quan , tiện làm bừa, chỉ đành đen mặt quay về phủ, thầm nghĩ trước cứ để cho Cố Minh Nguyệt yên tĩnh chút, đại đa số nữ nhân đều xử trí mọi chuyên theo tâm tình, ít có lý trí, lăn lộn trong chốn phong nguyệt nhiều năm như vậy cũng tự nhận mình hiểu rất nữ nhân.

      Thế nhưng biết chuyện, Cố Minh Nguyệt phải nữ nhân bình thường. Có thể là nàng ở trong tình trạng bình tĩnh tới thể bình tĩnh hơn, sau khi suy xét ích lợi cùng tác hại của chuyện này khá nhiều lần nàng mới ra quyết định trở về bên cạnh phu thê Các Lão.
      ly sắc, misalinhdiep17 thích bài này.

    3. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 29: Tiếp Theo

      Tuy làm nhiệm vụ, nhưng có thể đối với mỗi nam chính trong từng nhiệm vụ Cố Minh Nguyệt đều tận tâm tận lực, hao hết tâm tư, lần này nàng lại càng đếm xỉa gì tới việc mình có thể mất mạng, vậy mà nam nhân này vẫn còn lôi lôi kéo kéo ngừng quyến rũ nguyên nữ chủ. Nàng thực tức tới nghẹn rồi, nỗ lực hồi lâu đến lúc sắp nhìn thấy tia sáng thắng lợi, nam nhân này liền bất ngờ ra tay tặng nàng cú đạp đau đớn, dù có là người tốt tính nữa đều hiểu được, cũng biết tức giận bất bình, chớ chi tới bản thân Cố Minh Nguyệt có tính tình , chỉ có điều bình thường nàng đều che dấu dưới hình tượng dịu dàng như nước, kì thực sâu trong đó là nha đầu ngang ngược dù có dùng mười con trâu kéo về cũng được.

      Nếu phải vì tính tình này của nàng, lúc trước cũng . . .

      chung, Cố Minh Nguyệt cho rằng nên để Mộ Cẩn Du biết nàng cũng biết giận hờn, dù sao thân phận nàng được nâng lên thể tùy ý chà xát vân vo dẫm nát được. Bản thân biết, nhưng Cố Minh Nguyệt lại rất ngay từ lúc bắt đầu thứ mà nam nhân này thích ở nàng phải là dịu dàng ngoan ngoãn, trăm y ngàn thuận, nhưng sau đó muốn có được sủng ái lại cần những điều kiện nhất định, nàng đành phải tỏ vẻ thức thời rộng lượng dịu dàng ngoan ngoãn.

      Trước mắt, Cố Minh Nguyệt nhận tổ quy tông trong tay cũng có của riêng rồi, nàng cứ muốn dịu dàng thức thời ngoan ngoãn phục tùng, cho sắc mặt có làm sao!

      Công chúa Tây Lương hành mạnh mẽ vang dội, Mộ Cẩn Du mình trông phòng cả đêm, rạng sáng ngày thứ hai hoàng thượng liền hạ chỉ, trong lúc nhất thời người người trong kinh thành đều biết được Mộ đại công tử sắp phải lấy công chúa Tây Lương, ký kết quan hệ thông gia tốt đẹp của hai nước.

      Từ hôm qua Mộ Cẩn Du ra sức tẩy rửa thân thể mình sạch, đặc biệt là cự long bị công chúa sờ qua, ra sức tắm rửa chà xát tới nỗi sắp lột cả tầng da, có nhiều chỗ bị rách da sưng đỏ lên, quả rất sợ Cố Minh Nguyệt ghét bỏ , cẩn thận rửa sạch dám để từ từ.

      Đợi tới lúc chỉnh chu xong, bèn chạy tới quý phủ của Trương Các Lão, lần này ước chừng cả hai vị huynh trưởng nhà người ta đứng ở trước cửa chờ từ sáng sớm, vừa thấy người đến hai lời liền đánh cho trận. Lần này Mộ Cẩn Du thông minh hơn, cố gắng tránh mấy cú đấm đánh lên mặt, bây giờ có giả bộ đáng thương sợ cũng vô dụng, bằng dùng mỹ nam kế cho an toàn, đợi vào trong rồi giải thích ràng với Cố Minh Nguyệt, nhất định nàng hiểu , vả lại những nam tử kia đều sống trong nhà cao cửa rộng, sao chỉ có mỗi mình thê tử được, ít nhất cũng hai thông phòng, lúc thê tử ổn vào hầu thay. Mộ Cẩn Du cho rằng nhất định hai người có thể làm lành, lòng đầy niềm tin.

      Hai vị Trương thiếu gia đánh tới mệt mỏi, bèn quay lại thẳng vào phủ, thoáng chốc ầm ầm tiếng cửa lớn mạnh mẽ đóng lại, chỉ còn mỗi mình Mộ Cẩn Du mắt to trừng mắt với người giữ cửa.

      Hai vị này đánh xong là xong thôi à? Nếu thể vào phủ, vậy bị ăn đòn ư. Mộ Cẩn Du phát khổ trong lòng, Cố Minh Nguyệt lại cho là như vậy, nghe hai ca ca ra ngoài đánh cho trận, trong lòng khoan khoái mà híp mắt lại, lần đánh này quả thua thiệt, nên bị đánh!

      Vì vậy ngày đầu tiên, Mộ đại thiếu gia chán chường thương tích đầy mình trở về, ngay cả gặp mặt Cố Minh Nguyệt chút cũng được.

      Ngày thứ hai cũng giống như vậy, gã sai vặt gác cổng quăng cho Mộ Cẩn Du câu, đại ý là nữ nhi Trương gia phải có người muốn cưới, bảo cút về thương nhớ Cố Minh Nguyệt đến chết tâm .

      Tới ngày thứ ba, cũng là ngày cuối cùng trong kỳ hạn đánh cược, Mộ Cẩn Du thèm giữ thể diện nữa muốn mạnh mẽ xông vào, mang theo hạ nhân phủ Quốc Công tới phủ Trương Các Lão kéo cái tên gác cổng ở đây , chút quan tâm tới mấy người qua đường nhìn ngó chỉ trỏ, giờ này mà còn ngại mặt mũi mất nàng!

      Giữa lúc hai bên xô đẩy nhau kịch liệt, cửa lớn chậm rãi mở ra, mặt Cố Minh Nguyệt che sa mỏng mà đứng ở trước cửa như đóa sen xanh xinh đẹp, nàng mặc áo hồng điểm kim tuyến thêu hoa hồng vàng quấn lấy cành đinh hương xanh ngọc chiếc váy thập nhị phúc, cổ tay trắng ngần đặt trước ngực được tơ vàng điểm trang, cho dù nhìn thấy mặt, nhưng chỉ cần nhìn vào tư thái cũng dáng vẻ, khiến người ta cảm nhận được hương vị mùa xuân khắp mặt đất, trăm hoa nở rộ.

      “Nhược Lan. . . . Nhược Lan. . .” Đuôi mắt Mộ đại công tử nhìn thấy nữ tử mà mình tâm tâm niệm niệm, vội vàng chạy đến muốn tới gần hơn, lại bị hai vị đại thần mặt lạnh sau lưng Cố Minh Nguyệt ngăn cản lối .

      “Muội muội có lời muốn với ngươi, đừng có sáp lại gần!” trong hai đại thần lạnh lùng .

      Mộ Cẩn Du chỉ cảm thấy huyết dịch dâng trào, trước đây có bao nhiêu chuyện thân mật mà và Cố Minh Nguyệt làm qua, chỉ sợ ra chừng hai vị ca ca đánh chết , lúc này ngay cả muốn lại gần người cũng làm được, nhất thời vừa tủi thân lại vừa khó chịu.

      “Mộ công tử, đừng ồn ào, kéo kéo đẩy đẩy chen chúc vậy còn ra thể thống gì, mời trở về cho.” Giọng Cố Minh Nguyệt vẫn êm tai mềm mại, khiến người nghe thấy có chút cảm giác tứ giận nào, bình thản tới nỗi lộ ra bất kỳ tình cảm nào.

      Ngay cả nghe giải thích nàng cũng muốn, ngay tức khắc Mộ Cẩn Du cảm giác toàn thân như bị người khác dội thùng nước lạnh từ xuống dưới, toàn bộ thẩm thấu qua làm nội tâm triệt để nguội lạnh. cố chấp chịu di chuyển, mắt nháy nhìn chằm chằm nữ nhân trước mặt, vẻ mặt y hệt thú bị vứt bỏ.

      Nhìn bộ dáng kia của , tức giận trong lòng Cố Minh Nguyệt cũng vơi , thầm nghĩ dù sao cũng nên cho ngươi nếm thử tư vị trái tim bị xiết chặt, bèn cố ý vài câu khiến người ta khổ sở: “Qua khứ thiếp thân muốn , mấy ngày gần đây suy nghĩ thông suốt rồi cũng vứt bỏ tâm tư gả cho người, Mộ công tử giờ cũng thành phò mã, xin trở về !”

      Chính tai nghe Cố Minh Nguyệt muốn ân đoạn nghĩa tuyệt, sấm sét giữa trời quang cũng bằn chuyện này, sắc mặt lúc xanh lúc trắng, người thương luôn miệng muốn nhắc chuyện quá khứ, đó còn phải tính vứt bỏ cả đoạn thời gian chung sống với .

      Lòng dạ nữ nhân này đủ độc ác! Mộ Cẩn Du mạnh mẽ chống đỡ thân thể lảo đảo muốn ngã của mình, tiếp tục lên tiếng tìm nhục cho mình nữa, vẫn mỉm cười tiêu sái rời .

      Chuyện này tất nhiên vẫn chưa xong, đêm đó Mộ đại công tử leo tường vào phủ Trương Các Lão, thuở thiếu thời cũng tới phủ đệ này chơi ít, bởi thế men theo ký ức mà ước chừng phòng ở của Cố Minh Nguyệt, quả nhiên bị tìm được.

      Cố Minh Nguyệt mơ mơ màng màng ngủ mở mắt ra, chợt thấy bóng dáng to lớn sống sờ sờ an vị ngay mép giường bình tĩnh ngắm nhìn nàng, bị dọa tới nỗi hồn vía đều phi tán, há mồm định la lên, còn chưa kịp làm gì bị bàn tay lớn che lại.

      Ngửi thấy mùi thơm tô hợp hương quen thuộc, Cố Minh Nguyệt giãy giụa nữa, trong đầu cũng ràng xú nam nhân dọa người này chính tên Mộ Cẩn Du lẻn vào.

      “Đừng gọi, nàng muốn để mấy tỳ nữ ở gian ngoài nghe được sao?” Mộ Cẩn Du kề tai Cố Minh Nguyệt , phỏng chừng vẫn còn sợ người trong lòng phối hợp, che miệng lại đè lên người nàng năm mười giải thích hết chuyện của công chúa Tây Lương và trận đánh cược sau đó ràng ràng, cảm thấy cơ thể của nữ tử dưới thân từ từ buông lỏng, liền buông tay, kịp chờ đợi mà dùng miệng hôn lên. Mấy ngày nay nhớ Cố Minh Nguyệt sắp chết rồi, tự cho rằng nếu hiểu nhầm được giải quyết, vậy đêm dài đằng đẵng có thể làm chút gì đó, hơn nữa nơi này phải phủ viện của mình, tới đây làm việc lại càng có phen tình thú khác.

      Cố Minh Nguyệt thầm nghĩ nam nhân này xem nàng là gì, chỉ cần giải thích nàng nhất định phải tha thứ cho sao? là kiêu căng tự đại! Lại nghĩ tới vóc người uyển chuyển mặc sa mỏng hôm ấy của công chúa, cơn giận trong lòng liền có chỗ phát tiết, nam nhân này còn chờ tới khi nữ nhân khác tới gần cơ thể mới có phản kháng à, nếu phải băn khoăn về mình chắc chắn ra sức hưởng thụ rồi. Còn nữa bị người ta sờ qua nhìn hết còn tự cho rằng có gì đáng lo, cảm thấy bản thân giải thích tốt người ta nhất định phải chấp nhận, nhưng thể bảo đảm được chấp nhận lần này rồi phỏng chừng còn gặp lần sau, xem nàng là tượng đất mà tha hồ nhào nặn sao, coi như có là tượng đất cũng có ba phần tính cách đấy!

      Quả thực Cố Minh Nguyệt nhìn thấu triệt Mộ Cẩn Du, cảm thấy những chuyện tương tự thế này đều thể nhân nhượng, vì vậy ra sức giãy giụa.

      Mộ Cẩn Du chẳng hiểu nguyên do, buông lỏng nàng rầu rĩ : “Nàng làm gì vậy.”

      Lời này của đốt lên lửa giận của Cố Minh Nguyệt, nàng cười lạnh tiếng, hỏi ngược lại: “Mộ công tử lại muốn làm gì.”

      Nam nhân này hề nghĩ tới thành giải thích rồi mà Cố Minh Nguyệt vẫn tha thứ, con giận chồng chất từ ban sáng liền trỗi dậy, muốn giáo huấn nữ nhân biết tốt xấu này chút, bèn thèm quan tâm kéo chân nàng ra định cứng rắn làm.

      Cố Minh Nguyệt thể tránh khỏi nam nhân, trong nháy mắt nước mắt liền rơi xuống, người này dựa vào đâu mà đòi mình phải theo ý , sao hỏi tới tâm ý của nàng dù chỉ chút. Nghĩ như vậy trong lòng chợt cảm thấy ngột ngạt, thở dốc nghẹn ngào tới khó chịu, từng đợt khó chịu muốn nôn lại dâng lên.

      “Ụa!” Cố Minh Nguyệt đẩy nam nhân người ra nằm nhoài bên mép giường nôn trận.

      Lúc Mộ Cẩn Du mới bị đẩy ra còn thấy tức giận, bây giờ nữ nhân này cảm thấy buồn nôn khi thân thiết với rồi? Trước kia phải rất tốt sao, bây giờ trái lại tính tình lớn hơn ít!

      còn hờn dỗi, nhưng chờ thêm lúc liền cảm thấy có điều thích hợp, tư thế của Cố Minh Nguyệt giống như muốn phun hết nước chua ra ngoài, nhưng đáng tiếc trong miệng lại có chút gì.

      Mộ Cẩn Du nghĩ chẳng lẽ nàng sinh bệnh, lúc này chút tức giận kia của bay tới chốn nào, cẩn thạn nắm tay Cố Minh Nguyệt bắt đầu bắt mạch, sau vài nhịp đập nét mặt trở nên quái đản vô cùng.

      Nếu muốn hình dung chính xác, đó là vẻ mặt vừa mừng vừa sợ lại vừa giận, ba loại tình cảm lần lượt chuyển giao mặt .

      Đây nào có phải bị bệnh gì, là Cố Minh Nguyệt có thai được tháng, tính toán thời gian có thai khi còn ở phủ Quốc Công! Nữ nhân này có thai hài tử của mà còn chịu gả cho , quả rất đáng giận, nhưng giờ khắc này lại biết nên dùng phương pháp nào mà nghiêm phạt nàng, trước nay bất kể là phương pháp trừng phạt nào cũng đều bất lợi với phụ nữ có thai, chỉ muốn ôm ấp cưng chiều nàng, cho nàng biết vui mừng xiết bao, rốt cuộc bọn họ có hài tử.

      Cố Minh Nguyệt ói cả buổi trời mà có gì, lại thấy nét mặt của Mộ Cẩn Du, cũng tự hiểu mình có thai rồi, nhưng vẫn tức giận, liếc mắt nhìn cha đứa bé cũng nguyện ý.

      tại cho dù Cố Minh Nguyệt có ngắt nhéo lỗ tai bao nhiêu lần Mộ Cẩn Du cũng có thể tươi cười chấp nhận, bất chấp phản kháng của Cố Minh Nguyệt mà ôm lấy nàng, đặt cằm trán nàng mặt dày : “Tục ngữ có câu giọt tinh mười giọt máu, ta đưa cho nàng bao nhiêu là máu huyết, thế mà nàng còn bạc tình với ta như vậy.”

      Cố Minh Nguyệt cho rằng thực thể lý lẽ với nam nhân này, biết xấu hổ như vậy, nàng chỉ đành bó tay hết cách, oán hận : “Chàng , thiếp muốn gặp chàng! Chàng !”

      được, được, ta , trừ phi có thể đưa nàng cùng.” Nam nhân hôn lên trán nàng dịu dàng , đây chỉ là nụ hôn đơn thuần chứa đầy thương.

      “Vậy sau này chàng. . .”

      Lúc này rốt cuộc Mộ Cẩn Du biết Cố Minh Nguyệt xoắn xuýt chuyện gì, nữ nhân này chính là tiểu đố phụ, trước đây lại biết. đành chịu biết sao cho được, nếu có thêm những nữ nhân khác vậy mất Cố Minh Nguyệt, đương nhiên chọn lựa của là lấy Cố Minh Nguyệt buông tha cho nhưng oanh oanh yến yến khác.

      Cái này là Cố Minh Nguyệt buộc phải .

      Suy nghĩ ràng, Mộ Cẩn Du quyết định phải làm cho tiểu nữ nhân trong tim mình an tâm, nghiêm mặt : “Mộ Cẩn Du ta xin thề những năm tháng trong tương lai chỉ người là nàng, tuyệt rước thêm bất kỳ nữ nhân nào cũng đụng vào nữ nhân khác, sinh tử khế khoát, dữ tử thành thuyết, nếu làm trái lời thề bị thiên lôi đánh cho đoạn tử tuyệt tôn. . . Nàng thấy được chưa?”

      tháng sau, Trương Các Lão gả nữ nhi, của hồi môn vừa tròn 120 đài, có thể là mười dặm hồng trang.

      Cố Minh Nguyệt ngồi trong tân phòng, chờ Mộ Cẩn Du tới vén khăn voan, lại nghe được giọng khá lâu nghe thấy của hệ thống:

      【Chúc mừng người chơi hoàn thành tình tiết vở kịch khổ tận cam lai, đạt được 20 điểm thuộc tính, 5000 điểm khen thưởng, sau đây mời người chơi chuẩn bị sẵn sàng, sắp sửa di chuyển tới nhiệm vụ tiếp theo, bắt đầu tiến hành đếm ngược 3, 2, 1 bắt đầu dịch chuyển. . .】

      Ưm, sao lần này điểm thuộc tính có ít vậy, đây là ý nghĩ duy nhất trước khi Cố Minh Nguyệt mất ý thức.

      Chương 30: Đồ Chơi Của Trai Quỷ Súc* (1)

      *quỷ súc: quỷ trong ác quỷ; súc trong súc sinh, súc vật.

      Edit + beta: Linxu

      Cố Minh Nguyệt dùng ngòi bút viết viết lên quyển bài tập về nhà môn toán học trung học cơ sở, cảm thấy hơi đau đầu, dù có ở thời kỳ nào, cho dù trình độ khoa học kỹ thuật có phát triển đến đâu, hoàn thành bài học đều là nghĩa vụ mà tất cả các học trò đều phải làm hết.

      Nếu so sánh với thời đại khoa học kỹ thuật còn lạc hậu, ở đây những môn học mà trẻ con phải học tập quả có khác biệt rất nhiều đến nỗi trẻ con có tuổi thơ. . . Nơi này và thế giới sinh ra lớn lên trước kia hoàn toàn khác nhau, sống trong xã hội này nam nữ đều được hưởng địa vị và quyền lợi như nhau, đại đa số các cha mẹ đều đối xử bình đẳng với con trai con , cầu cùng kỳ vọng dành cho con trai con đều giống nhau mà cần quan tâm tới giới tính, sống trong thời đại văn minh như vậy, Cố Minh Nguyệt cũng thể nắm chặt cơ hội bắt đầu nỗ lực ra sức học tập và tiếp thu những thứ mà cho là đặc biệt kì diệu đồng thời cũng cảm thụ sâu sắc đầy đủ các loại tri thức lý lẽ.

      tại, thành tích môn toán của Cố Minh Nguyệt vẫn luôn kém cỏi tới độ người người oán trách, lắc đầu thở dài thể bắt đầu hao hết nếp nhăn trong não suy nghĩ về đề ôn tập cong cong vòng vòng này, năm nay học được hơn nửa học kỳ lớp 8, sắp tới cuối kỳ, để có thể có được thành tích tốt mà vui vẻ nghỉ hè, gần đây Cố Minh Nguyệt dứt khoát dốc hết sức lực tinh thần rèn luyện mấy môn khoa học tự nhiên mà am hiểu chút nào. Huống chi sau khi nghỉ hè buông thả xong khai giảng lên lớp 9, đối mặt với cuộc thi tuyển sinh lên cấp ba của cả thành phố. Nghĩ tới đống bài tổng hợp các bài tập và bài tập về nhà chất cao như núi kia, Cố Minh Nguyệt khống chế được mà cảm thán cho rằng làm học sinh trong thời đại này thực dễ tí nào.

      *Lớp 8, 9: nguyên văn là sơ nhị và sơ tam. Mình để lớp 8 và lớp 9 cho mọi người dễ hiểu. Ở Trung Quốc có sơ trung tương tương với trung học cơ sở ở nước ta. Tuy nhiên cấp 2 ở đây là hệ giáo dục bắt buộc 3 năm gồm có 3 lớp 7, 8, 9 chứ như ở mình, cho nên sơ nhị = lớp 8, và sơ tam = lớp 9.

      Mẹ ruột của thân thể này hiền lành hoà nhã lịch , xử lý nhà cửa gọn gàng ngăn nắp, đối xử với con dịu dàng thương chăm sóc rất chu đáo, là người mẹ tốt ít có. Tuy rằng bà rộng lượng, nhưng lại đặt hy vong rất cao vào con , Cố Minh Nguyệt nhập hồn vào cơ thể con bà hưởng thụ chăm sóc cẩn thận mỗi ngày, nghĩ rằng mặc dù mình thể bà như người mẹ kiếp trước của mình, thế nhưng tối thiểu khiến bà phải lo lắng chuyện học tập bài vở của mình, vì vậy bình thường đặc biệt nỗ lực trong học tập.

      Lúc này đồng hồ điểm 20:30.

      Theo đó ngoài cửa truyền đến ba tiếng vang nhàng "cốc, cốc, cốc" rất đúng lúc, khoảng cách giữa từng tiếng gõ đều đặn, lượng như nhau. Từ tiếng đập cửa có thể suy đoán được người của đứng ở bên ngoài hẳn là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, hoặc chúng ta còn có thể gọi đó là người mắc bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế rất nghiêm trọng.

      "Tiểu Duyệt, có thể vào chứ?" Tiếng của thiếu niên ngoài cửa trong trẻo tinh khiết, điệu hoà nhã từ tốn, như suối nước róc rách ngày xuân, ấm áp làm dịu cả vùng đất khô khốc.

      "Mời vào." Cố Minh Nguyệt cũng ngẩng đầu lên mà tiếp tục làm bài, cánh cửa sau lưng bị người ở ngoài nhàng đẩy ra, thiếu niên mặc áo T-shirt màu xanh dương hơi sẫm cùng quần sort cầm vở ôn tập vào.

      Đây là thiếu niên có khuôn mặt vô cùng xuất chúng, mới nhìn qua cậu ta cũng phải cao hơn mét tám, da thịt trắng nõn nhẵn nhụi như cốt sứ, mái tóc vừa đen vừa dày được cắt gọn gàng, vài sợi tóc mái rủ xuống lông mi dài, đường nét ngũ quan sâu sắc, đôi con ngươi như khảm hắc diệu thạch hào quang lưu chuyển rực rỡ như cầu vồng. Sống mũi cậu rất đẹp, môi mỏng nhạt màu hàm chưa vẻ thân thiện cùng ý cười, thoạt nhìn khí chất cả người thân thiện, phong độ phiên phiên.

      Đây cũng là nam chính của nhiệm vụ lần này, cổ thân thể của Cố Minh Nguyệt hề có quan hệ máu mủ nào với trai mình, Thẩm Dung.

      Có thể , đây là người mà bất cứ ai gặp mặt tự chủ được mà sinh ra cảm giác thân thiết với cậu thiếu niên, chỉ nhìn bên ngoài của cậu ta cách đơn thuần, rất khó khiến người ta nảy sinh ra chút cảm giác mâu thuẫn cùng chán ghét nào, cộng thêm mỗi hành động của cậu thoả đáng vô cùng, lời ra chưa bao giờ khiến người khác cảm thấy lúng túng và khó chịu, lời và việc làm cẩn thận có thể quan tâm chú ý đến cảm nhận của mỗi người cùng từng dao động tình cảm dù rất .

      Cố Minh Nguyệt có biểu tình gì nhìn trai mình tự động kéo ghế tới ngồi cạnh , dáng người thẳng thớm ngồi xuống, sau đó mở vở bài tập ra, đợi khi chuẩn bị bố trí ổn thoả tất cả ngẩng đầu nhìn nở nụ cười ấm áp, nụ cười này khiến cho phân tử khí trước mặt cậu cứ như tự phản xạ bắn ra hào quang rạng rỡ, cứ như làm nền cho bầu khí khi bạch mã hoàng tử từ trong cuốn manga vườn trường bước ra.

      Đấy hẳn hình ảnh cực kỳ mộng ảo, nếu Cố Minh Nguyệt bỏ qua ánh mắt của .

      (Trước đó gọi là cậu chỉ vì tả hoàng tử bạch mã đẹp trai lai láng, nhưng từ đoạn này gọi là , muốn gọi là nhưng mà thôi mình là thục nữ =D.)

      Ánh mắt của thiếu niên bắn thẳng đến gương mặt diêm dúa như hoa túc* của Cố Minh Nguyệt, trong mắt mang theo vẻ chán ghét cùng rét buốt tận xương, ánh mắt của khiến người cảm thấy lạnh lẽo hoàn toàn tương xứng với nét mặt ấm áp của chút nào, nhưng lại lên xa cách,mà lộ ra hài hòa tự nhiên vô cùng quỷ dị.

      Bất kỳ người nào bị người ta thầm ném cho ánh mắt như vậy suốt hai năm, chắc hẳn thân thể cũng tạo thành quán tính quen thuộc.

      Bất kỳ người nào bị ánh mắt như vậy nhìn chòng chọc hai năm, tư vị trong lòng cũng khó . . .

      Thẩm Dung nhìn em sống chung nhà với mình được hai năm, có mái tóc dài đen nhánh thả hai bên vai, dưới phần tóc mái thưa được cắt ngang là đôi mày liễu, lông mi vừa cong vừa dày vểnh lên giống như hai chiếc bàn chải , cặp mắt gợn sóng nhộn nhạo có vẻ cực kỳ xa xưa mịt mờ thần bí, sâu trong con ngươi lộ ra vẻ bình thản cùng thâm thúy tương xứng với độ tuổi, như vũ trụ mênh mông hấp dẫn con người tới thăm dò tìm kiếm. Khóe mắt hơi hếch lên, da dẻ trắng noãn thông thấu, hai gò má hơi hồng phấn như quả đào mật, cái mũi đoan trang thanh tú đẹp đẽ, cánh môi no đủ trơn bóng vẫn luôn kiều diễm ướt át như hoa hồng đỏ, mỗi giờ mỗi khắc đều dụ dỗ người tới hái. em có được giữa đường này của , khuôn mặt chỉ lớn cỡ lòng bàn tay, tổ hợp các đường nét gương mặt cực kỳ diễm lệ mê người, như cây thuốc phiện diêm dúa loè loẹt lại có thể khiến người ta trầm luân, cái nhăn mày hay tiếng cười đều tạo cho người khác mê hoặc trí mạng.

      Thẩm Dung nheo mắt lại, giọng : "Con đĩ , chúng ta bắt đầu nào."

      Con đĩ , đây là định nghĩa mà Thẩm Dung dùng cho em hơn mình bốn tuổi Thẩm Duyệt.

      Ác ma đội lốt thiên sứ, đây là cách đáp trả mà Cố Minh Nguyệt trả lại Thẩm Dung -- nam chính trong định nghĩa của nhiệm vụ lần này.

      Tuýp đàn ông như thế nào có thể khó lấy lòng hơn Thẩm Dung? Cố Minh Nguyệt dùng trọn hai năm qua để trả lời vấn đề này.

      Khi nhập vào thế giới này, nguyên chủ nằm chiếc xe con lái về hướng ngôi biệt thự của nhà họ Thẩm.

      Cố Minh Nguyệt nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ bay nhanh vun vút lui về phía sau, trong lòng chỉ toàn kinh hoàng lo sợ cũng nghi ngờ. Thế giới này vượt khỏi tưởng tượng của , đâu đâu cũng có thể thấy những điều chưa hề thấy nghe những vật chưa bao giờ nghe.

      cái hộp sắt làm có thể cho người ngồi du lịch thay vì cưỡi ngựa (ô tô), hàng loạt những tòa nhà cao tận tầng mây (cao ốc), chiếc hộp dài có thể biến đổi ánh sáng xanh xanh đỏ đỏ được treo cây cột cao (đèn giao thông) , công cụ có hai bánh xe có đủ chỗ cho hai người ngồi tên (xe máy/mô tô/xe đạp), người lại đường mặc quần áo mát mẻ kỳ lạ, cả trai lẫn đều phơi ra tầng tầng da thịt. . . thỉnh thoảng Cố Minh Nguyệt còn thấy nam nữ kết thành đôi lại ở trước mặt mọi người có thể là ôm vai ôm eo, hoặc là tay trong tay còn hôn môi, mà những người quanh mình đều như quen rồi, mắt nhìn thẳng tiếp tục về phía trước.

      Chắc là dân phong nơi này cực kỳ cởi mở, Cố Minh Nguyệt cúi đầu nhìn cơ thể này quần áo người lộ vai cùng nguyên cả cánh tay, mặc váy tơ tằm ngắn tới đầu gối, cứ thế suy nghĩ sững sờ.

      Kỳ lạ, là kỳ lạ!

      【mời người chơi tiếp nhận nội dung vở kịch】 giọng khô khan gợn sóng của hệ thống đột nhiên vang lên trong đầu Cố Minh Nguyệt, đánh nát mạch suy nghĩ hỗn độn của .
      Cũng giống như thời gian qua, thân thể Cố Minh Nguyệt cứng còng bất động trong nháy mắt, lát sau, tiếp thu tất cả nội dung vở kịch xong thân thể từ từ mễm nhũn ra, nghiêng đầu ngưng mắt nhìn ra ngoài cửa xe, ánh mắt tan rã, có chút tiêu cự, cần thời gian để tiêu hóa tiếp nhận tốt số lượng tin tức khổng lồ mà mới nhận được.

      Lần này tiện lúc truyền tải kịch tình hệ thống tặng cho phúc lợi, đó là tất cả ký ức cuộc sống mười hai năm trước của nguyên chủ.

      Lần này Cố Minh Nguyệt xuyên vào cơ thể người tên là Thẩm Duyệt, chỉ mới 12 tuổi, sau khi cha mẹ ly hôn bé sống chung với người mẹ làm trong giới kinh doanh. Hôm nay là ngày theo người mẹ vừa kết hôn với ông Thẩm chính thức chuyển vào nhà họ Thẩm sống. Nhà họ Thẩm là nhân vật nổi tiếng trong giới chính trị, người kết hôn với mẹ là Thẩm Phong - người tài giỏi nhất trong lớp trẻ của dòng tộc, nay ông có con trai năm nay vừa lên lớp mười do vợ trước sinh, cậu ta chính là nam chính mà Cố Minh Nguyệt phải công lược trong nhiệm vụ lần này.

      Theo nguyên bản ra nội dung về Thẩm Dung cùng Thẩm Duyệt chỉ có le que vài chương, chỉ sơ lược đó là lần đầu tiên em Thẩm Duyệt nhìn thấy Thẩm Dung liền thích người trai có bề ngoài tuấn, dịu dàng lễ độ, nhưng đáng tiếc vì có liên quan đến người mẹ mất của mình mà nam chính rất thích người mẹ mới cùng đứa em con chồng trước của bà có huyết thống với mình tới làm tu hú chiếm tổ chim khách, nhưng bởi vì mẹ kế người mẹ tốt hợp chuẩn, tình thương quan tâm con riêng làm người ta thể soi mói ra chút sơ sót nào, toàn bộ tâm tình u ám hậm hực trong lòng nam chính liển chuyển hết sang đứa em tuy còn nhưng lại có khuôn mặt xinh đẹp mê người đến làm thấy chán ghét, vì vậy khi hai người ở chung chỗ lúc nào cũng lén bắt nạt bé.

      Cho dù có bị trai mình quý mến chán ghét trêu cợt, trái tim Thẩm Duyệt vẫn ngừng thương cậu ta. Vào buổi tối Thẩm Dung nghỉ hè đại học về nhà, Thẩm Duyệt mười sáu tuổi thừa dịp Thẩm Dung say rượu thần trí mà leo lên giường của , sau đêm triền miên lại chỉ nhận được ánh mắt càng ngày càng lạnh như băng cùng thái độ khinh thường của người mình , nhưng dù có bị như vậy, mãi nản lòng thoái chí, luôn luôn tin chắc ngày nào đó Thẩm Dung thích mình.

      Đáng tiếc mộng đẹp của bị tan vỡ khi Thẩm Dung có bạn , lòng đầy oán hận sử dụng tất cả thủ đoạn mưu tính phá hoại tình cảm của nam chính và nữ chính, nhưng là nam nữ chính sao có thể bị chia rẽ dễ dàng như vậy, cuối cùng hai người vẫn thương lẫn nhau rồi vào cung điện hôn nhân.

      Sau cùng, vào buổi tối ngày hai người đính hôn ấy, Thẩm Duyệt tuyệt vọng tự sát chết.

      Nhớ lại nội dung vở kịch, Cố Minh Nguyệt nhíu mày chặt, mặc dù bản thân cho rằng nam nữ chính có thể được gọi là cặp trời sinh, bi kịch của Thẩm Duyệt hoàn toàn là do tay ấy tạo nên, đáng giá để đồng cảm chút nào, thế nhưng nhiệm vụ chính là nhiệm vụ, được chọn tiêu chuẩn mình thích, chỉ cần gắng sức hoàn thành là được.

      Bàn tay của xoa xoa hai gò má non nớt của mình, ánh mắt liếc tới kính chiếu hậu trước xe, từ nơi đó có thể nhìn thấy khuôn mặt mặc dù hơi ngây ngô non nớt, nhưng cũng có thể nhìn ra tương lai sau này ắt đó là khuôn mặt vô cùng diêm dúa quyến rũ người khác.

      Vẻ ngoài là ưu thế lớn nhất đắc lực nhất của người phụ nữ, nếu sử dụng thoả đáng thường thường có thể trở thành vũ khí đối phó tốt nhất với mọi tên đàn ông.

      Nhưng thực ổn mà, nhớ, Thẩm Dung ghét nhất là người có khuôn mặt xinh đẹp loá mắt như thế này.

      Gương mặt xinh đẹp mê người này, là trở ngại lớn nhất cho việc hoàn thành nhiệm vụ của .
      ly sắc, misalinhdiep17 thích bài này.

    4. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 31: 25: Đồ Chơi Của Trai Quỷ Súc (2)

      Lúc Thẩm Dung giảng bài luôn nghiêm túc và chăm chú, mỗi chút kiến thức cũng được liệt kê ra ràng rành mạch, qua ôn tập giải thích làm sâu sắc thêm những kiến thức được lý giải trong trí nhớ người nghe, quan tâm người đó có phải em chán ghét căm thù hay .

      người đa tài học giỏi có đẳng cấp cao, là chàng trai có đạo đức tốt và phát triển toàn diện về trí tuệ theo tiêu chuẩn Mỹ, chí ít ấn tượng mà tạo cho người ngoài chính con người tốt đẹp như thế, đến ngay cả mẹ Thẩm Duyệt cũng vô cùng thương đứa con riêng thông minh hiểu biết này, lời trong lời nào lúc nào cũng bảo con học tập trai, tốt nhất là có thể thi đậu vào trường trung học tốt nhất thủ đô giống , cuối cùng được cử đến thủ đô học, vào học đại học kinh tế chính trị tốt nhất toàn quốc.

      Mỗi ngày Cố Minh Nguyệt đều nghe đến nỗi lỗ tai cũng muốn mọc kén, mà mẹ vẫn thao thao mãi biết mệt, còn cha Thẩm cũng tỏ vẻ tán thành gật đầu liên tục.

      Từ Thẩm Dung là niềm kiêu ngạo của cha Thẩm, bây giờ vẫn là niềm tự hào của cái nhà này. Làm cháu đích tôn của nhà họ Thẩm, là ngôi sao mới lên rực rỡ sáng chói nhất trong đám người trẻ tuổi của dòng họ, mỗi ngày đều tỏa sáng chói lóa như muốn làm mù đôi mắt của Cố Minh Nguyệt.

      Đây là điển hình cái kiểu con nhà người ta, có thể đó là cơn ác mộng trong cảm nhận của đông đảo thanh thiếu niên. Thẩm Dung là hoàng tử trong lòng các nữ sinh, là núi cao khó có thể với tới trong cảm nhận của các nam sinh, và là tên quái thai khó quật ngã trong suy nghĩ của Cố Minh Nguyệt.

      Cuối tháng tám thiếu niên này chuyển khỏi nhà lớn của Thẩm gia ở ngoại ô thủ đô, vào ở ký túc xá sinh viên của đại học Empire, sau đó vẫn hoàn toàn xuất sắc như trước đây, được cả những người biết hoặc quen biết xung quanh ngưỡng mộ, có cả nhóm người theo đuổi, cuối cùng vào đại học năm ba hái đóa bạch liên hoa ngây thơ xinh đẹp nhất trường, sau đó quầng sáng của hai nhân vật chính toàn bộ đều được bung ra, tình lẫn nghiệp đều tốt, dưới giúp đỡ của vợ Thẩm Dung tiếp tục thẳng tiến con đường chính trị gia tuổi trẻ tài cao thế hệ mới của Trung Hoa, là kết thúc vẻ quả là Happy Ending.

      là làm cho người ta khó chịu mà... Ở góc độ mà Thẩm Dung nhìn thấy được Cố Minh Nguyệt bĩu môi, từ vô số các loại đề tài đến tiểu thuyết mà xem hai năm qua, bất luận theo phương diện nào mà cũng là do Thẩm Dung có Bàn Tay Vàng, nhân vật nam chính tiêu chuẩn có bug mạnh đến nghịch thiên, thẳng đường, hễ là người cản trở bước đạt tới mục đích của ta người đó bị chết mà có cơ hội chết lại lần nữa.

      Cố Minh Nguyệt chán ghét Thẩm Dung, đây là điều thể nghi ngờ, tại thiếu niên có dao động giữa hai loại khí chất điển hình, lại mang theo tứ tưởng các người đều có lỗi với tôi nên mặc kệ tôi muốn tôi làm chuyện kỳ quái gì cũng phải chịu, cũng nhìn xem Cố Minh Nguyệt hay nguyên chủ thân thể này vốn còn chưa từng có lỗi với , chẳng phải hai năm nay được mẹ Thẩm mới vào nhà này chăm sóc vô cùng tốt à, vì vậy khi hai người phải lén ở chỗ quái đản với nhau thế này Cố Minh Nguyệt khỏi tức giận, hận thể cầm chài cán bột hành hung , huống chi sau lưng cha Thẩm mẹ Thẩm thiếu niên này dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào để trêu chọc đả kích em tuổi hơn so với rất nhiều, ví dụ như “ cẩn thận” làm em té chổng vó cái, “ cẩn thận” đụng phải em chút làm thắt lưng của đụng phải góc bàn, “ cẩn thận” làm mất mặt em ở buổi gặp mặt họ hàng... Náo loạn như vậy Thẩm Dung làm rất thuận buồm xuôi gió, làm cho Cố Minh Nguyệt chịu nổi kẻ phiền phức này, khó mà đề phòng cho nổi.

      Trong nguyên tác Thẩm Duyệt bị ta đối xử như vậy ngày qua ngày mà còn có thể duy trì tình thiếu nữ như vậy cho đến chết, có thể coi đây là ca bệnh vượt trội của hội chứng Stockholm, chẳng lẽ ta vẫn nghĩ rằng con trai thích bắt nạt à, bắt nạt càng tàn nhẫn chứng tỏ càng để ý hả... Cố Minh Nguyệt có loại suy nghĩ ngây thơ này, cũng có khuynh hướng chịu ngược, cho nên thể ghét thiếu niên bộc lộ bản tính thể nào ưa nổi với như vậy.

      Cho tới bây giờ thiếu niên đáng ghét này đều đóng chặt cửa lòng mình, sống trong thế giới mà mình tự tạo nên, bất luận kẻ nào cũng thể đến gần tiếp cận được. À, bất luận kẻ nào này bao gồm nữ chính. Ngay từ đầu Cố Minh Nguyệt biểu em ngoan ngoãn đến mức khiến người ta đau lòng, đối với người trai mới vẫn duy trì quý trọng và ngưỡng mộ, cẩn thận lấy lòng ở khắp nơi, hi vọng có thể khắc phục tốt mối quan hệ với , kế tiếp trước sau như dùng thủ đoạn nước ấm luộc ếch để phá cánh cửa trái tim của .

      Nhưng Thẩm Dung hoàn toàn để mình bị đưa vào tròng, phiền chán em mang khuôn mặt vô cùng xinh đẹp này, sinh ra với khuôn mặt câu hồn nhiếp phách này chính là tội ác lớn nhất của , cho nên bất kể làm cái gì, cũng thay đổi được loại cảm xúc chán ghét của thiếu niên đối với . Loại cảm xúc này cắm rễ trong lòng thiếu niên ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy đứng ở phòng khách của nhà họ Thẩm, giống hệt khuôn mặt như phù dung của người phụ nữ năm đó, mỗi lần nhìn lại lại thêm lần oán hận.

      Giống như người phụ nữ đó, lớn lên mang khuôn mặt hèn hạ quyến rũ đàn ông.

      Thẩm Dung nghĩ như vậy, nhưng cũng thể nào biểu lộ loại ý nghĩ này mặt, làm cho cha mình và người mẹ mới hay người bên ngoài nhìn thấy manh mối, mãi mãi hiền lành, bất luận là lúc nào ở trước mặt người khác cũng đều phải giữ nguyên dáng vẻ ấm áp như gió xuân. Trong lòng thiếu niên hiểu được cha cưới người mẹ mới này là để chăm sóc con kiêm quản lý gia đình, rốt cuộc trong lòng cha Thẩm có tình cảm với ta hay biết được, vả lại tuy rằng mặt mũi người mẹ mới này xinh đẹp nhưng lại gây chú ý quá mức, tuy rằng Thẩm Dung chán ghét bà tu hú chiếm tổ chim khách, nhưng cũng hơn. Nhưng đối với em mới có khuôn mặt xinh đẹp quá mức này, dù cho cố gắng những chán ghét tràn đầy kia cũng ngừng dâng lên, cảm giác mấy tốt đẹp trong lòng mở rộng đến vô tận, vì thế ở những nơi mà người khác nhìn thấy, tiếng động làm khẩu hình đối với nụ cười xinh đẹp thân thiết của : “Con đĩ .”

      Nhìn thấy khuôn mặt nhắn của Cố Minh Nguyệt cứng ngắc lại trong nháy mắt, tâm trạng sung sướng nở nụ cười.

      Sau trải nghiệm hôm đó Cố Minh Nguyệt vô số lần muốn rút ngắn và cải thiện quan hệ với nam chính trong nhiệm vụ nhưng chút cũng được, lần lượt vấp phải cản trở khiến thể uể oải thừa nhận rằng mình hết cánh rồi. Tất cả mọi thủ đoạn thuận lợi trước kia ở trước mặt Thẩm Dung giống như bị chắn lại bởi bức tường vô hình, lâu dần sau đó, thái độ thiếu niên này đối với chẳng những thay đổi chút nào, mà ngược lại càng thêm chán ghét, tất cả những mặt u ám muốn cho người ta biết của mình đều giữ lại, chút do dự bày ra trước mặt em cho rằng chỉ biết lấy lòng đàn ông từ này.

      Đúng vậy, từ biết lấy lòng đàn ông, dốc hết sức lực lợi dụng tất cả những ưu thế mình có được, sau này khi em này lớn lên nhất định cũng là người có thủ đoạn cao siêu, là hồ ly tinh lẳng lơ đến tận xương khắp nơi dụ dỗ đàn ông, đây là loại phụ nữ mà Thẩm Dung ghét nhất, càng muốn lấy lòng , càng cảm thấy tồn tại và tất cả mọi thứ của khiến cho người khác phải buồn nôn, tuổi còn mà tâm cơ thâm trầm rồi.

      Cho nên Cố Minh Nguyệt liên tục bị nhục nhã, ôm lòng tự tin to lớn mà lại bị đánh đến thương tích đầy mình, thể tạm dừng vì mục tiêu trước mắt, cảm thấy mình và Thẩm Dung tiêu phí quá nhiều rồi, qua hai năm mà nhiệm vụ hề tiến triển được, có thể quan hệ gay gắt đến mức hai bên nhìn nhau đều thấy chán ghét.

      Cho dù trong lòng Cố Minh Nguyệt có lo lắng bao nhiêu, cũng thể làm ra hành động nào để tiến thêm bước, nếu ngược lại hoàn toàn, chỉ có thể bước nhìn bước, hi vọng trong tương lai có thể xuất bước ngoặt để cải thiện mối quan hệ giữa hai người.

      ngờ càng ngẫm lại càng hiểu thêm chút, thiên niên chấp nhận thể mặt tối tăm muốn người khác biết giấu bên dưới vẻ ngoài thiên thần ra trước mặt , điều này đủ chứng minh rằng trong lòng khác biệt, bất luận là tốt hay xấu, bất luận Thẩm Dung có cảm thấy hay , khác biệt này luôn đặc biệt, làm cho Cố Minh Nguyệt chiếm giữ chặt chẽ hết mọi ngõ ngách trong lòng .

      Còn hai năm nữa Thẩm Dung mới biết đến nữ chính, nhất định có thể bắt lấy thiếu niên này, bước vào trong lòng , trong lòng Cố Minh Nguyệt lần lại lần an ủi mình, có phải là lừa mình dối người hay biết được.

      Chương 32: 25: Đồ Chơi Của Anh Trai Quỷ Súc (2 - Tiếp Theo

      Thời gian luôn đợi người, trôi qua nhanh chóng trong vô hình, khiến người ta thể nắm chắc, chỉ có thể thở dài tiếc nuối cảm nhận nó yên lặng trượt qua khe hở ngón tay.

      Cố Minh Nguyệt hoàn thành kỳ thi cuối kỳ lớp tám của cấp hai, nghỉ hè bình thản theo người nhà ra ngoài du lịch nghỉ ngơi như thường lệ, giao thông phát triển đại và tiện lợi làm cho chuyến cực kỳ thuận lợi, theo cha mẹ Thẩm đặt chân tới hơn nửa Trung Quốc và các khu vực quốc gia lớn các nơi thế giới, nhận biết được nhiều dân tộc khác nhau hay nhiều tộc người bản xứ khác nhau, những chuyến du lịch này mở mang tầm mắt của , mở rộng giới hạn tiếp thu của , cũng giúp nâng cao vốn tri thức của .

      Đương nhiên, giữa đường cách nào tránh khỏi, nhất định thể thiếu nhất chính là em Thẩm gia thầm phân cao thấp như trẻ con với đối phương, ai cùng muốn chịu thiệt, người nào có thể lấy được thứ tốt từ người đối phương.

      ràng Thẩm Dung ghét nhất là khuôn mặt mang theo hơi thở quyến rũ xinh đẹp của của em này nhưng năm gần đây vẫn luôn duy trì vẻ mặt lạnh lùng cao quý bất khả xâm phạm, cho dù dáng vẻ của bình tĩnh dao động nhưng vẫn xinh đẹp lạnh lùng cách mê người, luôn thường xuyên khiến cho diêm dúa lẳng lơ hoa lệ cùng với vẻ mặt đoan trang bên ngoài hoàn toàn hòa hợp, làm cho người ta có loại cảm giác thần bí mà quỷ dị vô cùng, lại có thể kích thích dục vọng muốn tìm hiểu và chinh phục của đàn ông ở khắp nơi. Đối với khiêu khích của mình luôn rất bình tĩnh, gặp phải tình huống bất ngờ cũng vô cùng bình tĩnh, xem như cái gì cũng thể kích thích hứng thú của , cái gì cũng thể lọt vào trong mắt . Tất cả những hành động của trong mắt đều là ngây thơ, buồn cười, làm cho người ta khinh thường muốn so đo.

      Đối với loại cảm giác bị người ta bỏ qua này Thẩm Dung hận đến ngứa răng, nhưng vừa nghĩ đến chuyện mình vậy mà lại có suy nghĩ muốn được tỉ mỉ chú ý, ngay lập tức thay đổi sắc mặt, thể chấp nhận suy nghĩ buồn cười như ma chướng trong đầu mình.

      ra, cũng phải Cố Minh Nguyệt thèm để ý, chỉ là có kế hoạch khả thi nào, nên chỉ có thể nhìn thôi.

      Đảo mắt liền đến tháng chín nhập học, ngay lúc Cố Minh Nguyệt trơ mắt nhìn mà thể ngăn cản chuyện Thẩm Dung dọn dẹp xong hành lý của mình, chuẩn bị đến trường học báo danh. Tuy rằng cha Thẩm mẹ Thẩm đành lòng, nhưng dù sao cũng chỉ học trường ở thủ đô, cuối tuần vẫn trở về đoàn tụ với gia đình, nghĩ như vậy trong lòng được an ủi ít.

      Nam chính của nhiệm vụ đến nơi mà thể đến, Cố Minh Nguyệt ảo não rằng sao tuổi của mình ở nhiệm vụ này lớn hơn chút, nếu như cùng tuổi cũng thi cùng trường đại học, đến mức khiến cho phần lớn thời gian trong tương lai của Thẩm Dung hoàn toàn tách rời khỏi phạm vi cuộc sống của mình, chỉ mong trong khoảng thời gian Thẩm Dung ở chỗ kia tốt nhất là nên phát sinh những chuyện mà thể nắm trong tay, tạo thành chuyện trở ngại hoàn thành nhiệm vụ.

      Cố Minh Nguyệt cũng muốn cùng cha mẹ đưa Thẩm Dung đến trường học, hơn nữa giúp đỡ sửa sang lại này nọ trong ký túc xá nam, vừa lúc suy nghĩ và đánh giá tốt chút nơi sinh hoạt trong bốn năm sắp tới.

      Như Cố Minh Nguyệt đoán trước, ngay từ lúc Thẩm Dung bước vào trường tạo ra oanh động, thu hút ít ánh nhìn sáng rực, liên đới cả đội mũ che nắng theo sau cũng nhận được rất nhiều ánh mắt tò mò của nam sinh bắn tới, dứt khoát bỏ qua ánh mắt đầy sâu xa của đám con trai, sắc mặt vẫn như thường, dáng vẻ tự nhiên theo người nhà đến sắp xếp ký túc xá nam dành cho tân sinh viên.

      Ký túc xá của Thẩm Dung tất nhiên là phỏng ở theo tiêu chuẩn bốn người, hai bên vách tường đặt vật dụng thường thấy trong gia đình ở là giường đơn phía dưới là bàn học, điều kiện tòa ký túc xá của trường tương đối tốt, thiết bị đạt chuẩn, từng phòng đều có ban công, phòng vệ sinh phòng tắm độc lập, cùng với hệ thống sưởi ấm đẳng cấp, Cố Minh Nguyệt đảo mắt nhìn bốn phía, suy nghĩ biết ký túc xá nữ trông như thế nào, sau này liệu có cơ hội giống như đại đa số ở thời đại này, trải qua cuộc sống học tập ở đại học hay .

      bên lấy ra những vật dụng cần dùng hằng ngày của Thẩm Dung, giúp đỡ thu dọn đặt vào những chỗ thích hợp, bên lại ảo tưởng đến khả năng mình có thể có được cuộc sống đại học, bởi vì suy nghĩ quá chuyên tâm nên hoàn toàn ý thức được động tác khập khiễng khom lưng nghiêng người của mình làm cho vòng eo mềm mại cúi xuống, đường nét của cái mông xinh xắn khéo léo ra mềm mại mượt ràng, vểnh cao mê người.

      Trong lúc lơ đãng Thẩm Dung liếc mắt cái nhìn thấy trong đầu khỏi ra cảnh tượng lần dạy làm bài tập bổ sung mà tình cờ thấy được, khi đó vừa mới tắm rửa xong, có lẽ là quên mặc áo lót, hai đầu nhũ hoa xuyên qua lớp vải may màu hồng nhạt cứng rắn nhô lên trước ngực, chỉ cần cúi đầu có thể nhìn thấy hai bầu ngực trong suốt trắng như ngọc từ cổ áo bộ quần áo ở nhà mỏng manh của cômà tốn chút sức nào.

      Nhớ tới điều này, hạ thân Thẩm Dung căng cứng, khó có thể tin được cảm giác phân thân giữa hai chân chịu nghe theo khống chế của lý trí mà sinh ra phản ứng, là vô cùng tệ hại mà!

      Cố Minh Nguyệt hề phát ra, bởi vì lúc này người nhà bạn cùng phòng của Thẩm Dung lục tục đến, cùng người nhà làm vài hành động thân thiết bắt chuyện với mấy chàng trai này, cũng chú ý nhiều tới biểu cảm đột nhiên trở nên vặn vẹo người trai mình.

      Thẩm Dung ngồi ghế hai chân nâng lên, hai chân bắt chéo che dấu bộ phận dựng lều giữa hai chân, ánh mắt u ám nhìn chăm chú vào mấy người chuyện nhiệt tình với nhau trong phòng, ràng nhìn được ánh mắt nháy mắt tỏa sáng của nhóm bạn cùng phòng sau khi thấy Cố Minh Nguyệt.

      “Này, bé là em cậu à?” người bạn cùng phòng như quen trước tới trước mặt , nháy mắt ra hiệu về hướng Cố Minh Nguyệt, ý tứ này cần cũng biết.

      “Ừ, mười bốn tuổi học cấp hai.” Thẩm Dung rất bình tĩnh ra tuổi của Cố Minh Nguyệt, quả nhiên nhìn thấy biểu cảm uể oải của bạn cùng phòng sau khi nghe xong.

      Trong mắt Thẩm Dung chợt lóe qua trào phúng, áp chế cảm giác thoải mái nguyên nhân trong lòng, cười cười tới trả lời bắt đầu hàn huyên với bạn cùng phòng.

      Sau đó mỗi câu của bạn cùng phòng đều đề cập đến Cố Minh Nguyệt, sau khi nghe thấy câu trả lời của đều tỏ ra vẻ ảo não tiếc nuối.

      Ai có thể nghĩ rằng vô cùng xinh đẹp lại có dáng người lả lướt nhắn xinh xắn gây hứng thú trước mắt lại còn học trung học cơ chứ? em này mười bốn tuổi cup C rồi, đứng ở đó cần làm gì cũng tản ra lực hấp dẫn trí mạng đối với đàn ông.

      Đồ lẳng lơ! Thẩm Dung rũ mắt xuống che tức giận muốn bóp chết .



    5. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 34: Đồ Chơi Của Trai Quỷ Súc (3)

      Ít nhiều gì Thẩm Dung vẫn vâng theo nguyện vọng của cha mẹ Thẩm, cứ mỗi cuối tuần về nhà hướng dẫn em học phụ đạo, có thầy hiền làm bạn, thành tích các môn khoa học tự nhiên của Cố Minh Nguyệt tiến bộ thần tốc, cứ như ngồi tên lửa phóng vậy, hơn nữa bản thân cũng rất chăm chỉ chịu khó, cuối cùng cũng đạt được thành tích xuất sắc nhất khi tham dự kì thi lên cấp 3, cũng đậu vào trường cao trung tốt nhất như trai mình, làm cha mẹ Thẩm vui mừng tới phát rồ.

      Tâm tình Thẩm Dung cũng sung sướng, thành quả của Cố Minh Nguyệt cũng gián tiếp cho người khác biết là có phương pháp giáo dục tốt. Những cái khác , trong năm này vẫn rất tán thưởng nỗ lực chịu khó của em mình, cuối cùng cũng phải là kẻ vô dụng chỉ có mỗi khuôn mặt hồ ly tinh dụ người nữa.

      Mọi chuyện đều đạt tới tính hoàn mỹ của Thẩm Dung vì vậy sau khi nhìn thấy giấy bảo điểm thi cùng thư báo trúng tuyển cao trung, thái độ của đối với Cố Minh Nguyệt vào những lúc có ai cũng tốt hơn đôi chút.

      Đương nhiên, chuyện này cũng làm ảnh hưởng tới việc tiếp tục gọi là con đĩ hay đồ lẳng lơ, ở trong lòng em này mãi mãi là đồ đĩ thỏa từ đầu tới chân.

      Mười sáu tuổi Cố Minh Nguyệt từ từ nẩy nở cao lớn hơn, nhưng có thế nào cũng cao tới 1m6, da thịt trắng nõn nhẵn nhụi, cả máu thịt cũng trơn mướt, ngực to eo , bờ mông căng tròn cặp chân dài nuột nà, có thể vóc người thuộc tỉ lệ vàng. vẫn giữ lại mái tóc dài gợn sóng, trước trán luôn để tóc mái thưa nửa chận nửa che đôi mày rậm đẹp đẽ như trăng lưỡi liềm, dưới đôi chân mày là đôi mắt sáng trong suốt như nước mùa thu, vừa nhìn qua, thấy hai loại khí chất thanh lịch tao nhã cùng mị hoặc hoàn toàn khác nhau này vậy mà lại có thể xảo diệu trộn lẫn vào nhau, từng tia từng nét quyến rũ tràn ra từ sâu trong con ngươi thần bí, dưới chiếc mũi khéo léo lả lướt đó là cái miệng nhắn đỏ hồng no đủ cong lên, hiển nhiên cũng tự biết thân thể mình cùng khuôn mặt này quá mức mê người, vì vậy bao giờ cũng tỏ ra nghiêm túc thận trọng, nhưng dù thế khuôn mặt đẹp lạnh lùng đó vẫn mang theo vẻ ngây thơ tinh khiết của thiếu nữ, khi mở miệng chuyện lại lơ đãng lộ ra vẻ xảo quyệt linh động đặc hữu của ở độ tuổi này, làm cho mọi người thể bị hấp dẫn, thể hồn khiên mộng nhiễu (mất hồn mơ mộng).

      Khoảng thời gian 15, 16 tuổi chính là thời kỳ mà các cậu trai trẻ hay có mối tình đầu, hơn nữa vừa mới lên lớp mười, suy nghĩ đều có chút ổn định, vì vậy sau hai tuần lễ Cố Minh Nguyệt nhập học cao trung, mỗi ngày ít thư tình cùng quà vặt như hoa tuyết mùa đông ào ào rơi vào người , nhiều đến nỗi bàn lẫn ngăn bàn học của cũng thể để đủ. Những bức thư tình có do nam sinh trong trường gửi tới, cũng có do nam sinh ra ngoài trường nhờ bạn chuyển giùm, Cố Minh Nguyệt chưa từng gặp phải chuyện được người khác giới theo đuổi nhiệt tình to gan như vậy, nên có chút thích ứng cùng xấu hổ. Những lá thư viết đầy câu từ tình ý dài đằng đẵng này đều bị thả vào thùng rác dưới lầu lớp học, còn chút quà vặt lại đưa qua cho các bạn trong lớp ăn chung, vì vậy tuy có rất nhiều nữ sinh nhân lúc có ai phê bình kín đáo , lúc nào cũng ở sau lưng thầm chít chít lời phàn nàn, nhưng trước mặt vẫn luôn tỏ vẻ chị em tốt với nhau, có thể Cố Minh Nguyệt vẫn rất biết cách ứng xử làm người, dù vứt hết mấy mươi lá thư tình nhưng khi nhận được bao giờ cũng cố ý xé phong thư ra, làm bộ mình xem qua.

      Nhưng mà luôn có mấy lá thư bị lén nhét vào cặp sách của , dưới tình huống hay biết gì mà mang về nhà. Thỉnh thoảng Cố Minh Nguyệt cũng mở ra xem chút, xếp từ đặt câu thơ thẩn trong đó thường thường khiến cho cười tới đau bụng, có vài lá thư viết vô cùng đặc sắc quái tới hiếm thấy được giữ lại, khi rảnh rỗi có gì làm lấy ra đọc chút, cười vui vẻ.

      Ngày đó, Cố Minh Nguyệt nhận được phong thư tình đặc biệt, nghĩ tới nghĩ lui, cười cùng vẫn quyết định cầm lá thư này về rồi giấu , bởi vì nếu để ở trong trường mà bị bạn học cùng các thầy giáo vô tình nhặt được đọc phải, mang lại phiền toái rất lớn cho .

      Cả ngày hôm đó Cố Minh Nguyệt bị vây trong trạng thái tâm hồn hoảng hốt, cố nén chờ tới khi về nhà, lại lén lén lút lút giấu thư tình vào tủ của bàn học, giấu chung với mấy bức thư tình trước đó, chữ kí tên lá thư này làm có chút hoảng sợ.

      Làm xong mấy chuyện này, nhân lúc chưa tới giờ cơm tối mà tắm, tẩy sạch thân mồ hồi dính bẩn. Đối với Cố Minh Nguyệt mà mỗi lần tan học về nhà đều như vô tình chạy vào chiến trường, là lính đào ngũ, còn mấy nam sinh mến mộ ở trong ngoài trường chính là quân địch, ngày ngày bền bỉ tiến hành vây đuổi chặn đường .

      Cứ tới thứ sau ngoài trường lại càng đáng sợ hơn, rất nhiều nam sinh ở xa tới đây chỉ vì muốn thấy phong thái của hoa khôi xinh đẹp số trong truyền thuyết của trường đại học đứng đầu thành phố này. Hôm nay Cố Minh Nguyệt lại phải mất sức chín trâu hai hổ mới đột phá được vòng vây, thời điểm về tới nhà muộn hơn ngày thường nửa tiếng.

      Hôm nay là thứ sáu, cũng là ngày Thẩm Dung từ trường về nhà, hôm nay về sớm hơn thường lệ tiếng, khi về đến nhà vừa lúc gặp phải giờ cơm, mẹ Thẩm mâm cơm đậm mùi thức ăn lên bàn ăn, khi nhìn thấy liền tiến lên thân thiết chuyện hỏi han, tiện thể nhờ lên lầu gọi Cố Minh Nguyệt xuống dưới dùng bữa.

      Thẩm Dung đứng ngoài cửa phòng em gõ gõ mấy tiếng lại nghe thấy tiếng trả lời, bèn tự ý mở cửa phòng, vào. Từ trong phòng tắm truyền tới tiếng nước chảy ào ào có thể nghe được là Cố Minh Nguyệt tắm, ban đầu định rời khỏi luôn, định chờ thêm lúc quay lại gõ cửa gọi , nhưng tự chủ được như bị ma quỷ ám ảnh lưu lại, ngồi trong phòng dựa vào bờ tường trước bàn đọc sách chờ .

      người lớn sống sờ sờ ngồi trong căn phòng tràn đầy hơi thở thiếu nữ khó tránh khỏi cảm thấy buồn chán, rồi lại muốn rời , bèn nảy sinh ý nghĩ bất chợt muốn xem bàn học của em chút. biết trong tủ bàn học của con thường cho gì vào đó, đặc biệt là con vào học cao trung, như khi học cao trung, có rất nhiều bạn cùng tuổi theo đuổi những ngôi sao thần tượng, nhưng từ bố trí căn phòng của Cố Minh Nguyệt, hình như có sở thích này.

      Dưới tình huống đồng ý của chủ nhân mà tự ý lật xem vật phẩm riêng tư của người khác, chuyện thế này đối với người luôn biết kiềm chế bản thân nghiêm khắc như Thẩm Dung là việc thể tưởng tượng, thế nhưng quả cưỡng lại tò mò trong lòng, bàn học em này của xếp đặt sạch gọn ngăn nắp, ngoại trừ sách giáo khoa học tập sách bài tập gì đó ra chỉ có vài đồ dùng học tập, từ đó hoàn toàn thấy được thích cá nhân của . Rốt cuộc, đầu ngón tay của cũng chạm tới hộc bàn ở sâu trong cùng, động tác hơi thả chậm lại rón rén kéo ra. . .

      Sau khi Cố Minh Nguyệt tắm rửa xong lau khô thân thể cứ trần truồng mà mở cửa phòng tắm ra, từ trước đến nay khi ở trong gian phòng của mình đều luôn tùy ý theo thói quen, đôi khi hứng lên liền muốn để thân thể trần truồng lại ở trong phòng trình diễn vài lần.

      Nhưng lần này biết trong phòng vị đại thần tưởng được ngồi xem, bởi vì quá mức khiếp sợ cho nên trong nháy mắt nhìn thấy Thẩm Dung ngay cả thét chói tai cùng bị nghẹn xuống.Sắc mặt Thẩm Dung trầm đánh giá cơ thể lõa lồ mỹ lệ khiến người ta huyết mạch cương cứng của em , trong thời gian hai năm này vú căng lớn hơn ít, liếc mắt cũng lớn hơn cúp D, mười phần co dãn đứng thẳng trước ngực, nụ hoa hồng nhạt cao vút đó, chỗ tư mật nữ tính giữa hai chân được bộ lông mềm mại thưa thớt bao trùm, mơ hồ có thể nhìn ra ở chính giữa chỗ đó là khe đỏ đỏ hồng đào. Thiếu nữ hoàn toàn quên mất việc phải che lại, chỉ có nét mặt hoảng sợ nhìn lá thư trong tay .

      Chính là lá thư vừa nhận được cách đó lâu, là thầy giáo dạy mới vào trường số học lớp 10 cao trung viết thư tình cho !

      Ánh mắt của Thẩm Dung lưu luyến người Cố Minh Nguyệt , sắc mặt u, giọng chứa vẻ cợt nhả: "Em tốt của giỏi tới cả thầy giáo trong trường mình cũng có thể quyến rũ được, bây giờ còn muốn để mông trần dụ dỗ trai mình sao?"

      Giọng lạnh lùng của khiến cho Cố Minh Nguyệt như bị đánh tỉnh, trong nháy mắt ý thức được chính mình đứng trong trạng thái mảnh vải, nét mặt đỏ bừng nhanh chóng lấy ra bộ áo ngủ tơ tằm trong ngăn kéo mặc vào, trong lòng lo lắng, chỉ tạm che lấp chút lại chạy như bay đến trước mặt Thẩm Dung.

      " hai sao có thể tùy tiện vào phòng người khác như vậy, sao có thể tùy ý lật xem đồ đạc của người khác!" Khuôn mặt nhắn của Cố Minh Nguyệt trào lên cỗ tức giận, người đàn ông này biết cái gì gọi là riêng tư cá nhân sao?!

      Trải qua thời gian hai năm, Thẩm Dung từ thiếu niên ngây ngô phát triển thành người đàn ông có bề ngoài nho nhã quý khí, được cha Thẩm từng bước dẫn dắt vào vòng chính trị trong thủ đô, lời và việc làm cách giải quyết công việc khiến người ta cảm thấy càng lúc càng khôn khéo, nhiều hơn chút lõi đời.

      "Ồ? Nếu ba mẹ thấy được lá thư này, còn có những thứ được em giấu lưu lại trong này, rốt cuộc có suy nghĩ gì nhỉ? Con mình sớm mà đối tượng tìm đến còn lan tới tận đầu thầy giáo?" Vẻ mặt Thẩm Dung vẫn tối tăm như trước, mang theo ý cười tàn khốc, thản nhiên hờ hững .

      " , mặc sức mà ! Tôi thanh giả tự thanh, những lá thư này chẳng qua là vì tôi thấy thú vị nên để lại, cho dù với ba mẹ cũng có tác dụng gì, vì tôi vốn có ý định sớm, cũng có chuyện gì phải giấu họ!" Người đàn ông này có ý gì, muốn đe doạ , cũng phải xem xem có chấp nhận uy hiếp này hay cái .

      Thẩm Dung lập tức đứng bật lên, chân dài bước bước trong nháy mắt tới trước mặt Cố Minh Nguyệt, hơi thở nam tính cùng áp lực tốc thẳng vào mặt khiến chịu nổi mà lui về phía sau từng bước , mãi đến khi sống lưng chạm phải bờ tường mới bất đắc dĩ mà dừng bước lại.

      Người đàn ông hơi hơi cúi người, để ánh mắt song song với thiếu nữ trước mắt, hai tay chống lên vách tường vây lại trong gian của mình, hai người cách nhau gần tới nỗi có thể cảm nhận được hơi nóng khi đối phương thở ra, hơi nóng này kích thích da gà Cố Minh Nguyệt nổi lên chi chít.

      Thẩm Dung dùng chóp mũi vuốt ve chóp mũi khéo léo xinh xắn của Cố Minh Nguyệt, từng đợt hơi thở đều mang mùi thơm trong veo của cơ thể thiếu nữ làm mê muội, khiến người ta hận thể cứ như vậy mà nuốt vào bụng, ăn no sạch ; mà hành động thân mật đột ngột xuất thế này làm cho Cố Minh Nguyệt cảm thấy rất thoải mái cũng khó mà chấp nhận, hành vi hôm nay của ông này vượt khỏi nhận thức trước giờ của , làm thấy nghi ngờ có phải tinh thần ta thất thường , bình thường phải ghét nhất là khi có tiếp xúc tay chân thân thiết với sao?







      " có gì cả? Hoá ra là có gì cả cũng có thể làm cho thầy giáo vừa vào trường mạo hiểm chấp nhận việc bị thu hồi giấy chứng nhận tư cách giáo viên phiêu lưu viết thư tình thổ lộ với ? có gì cả sao lại muốn mang về nhà giấu ? Được lắm, hay cho cái có gì cả, ra mà sợ chẳng ai thèm tin sao?!" Thẩm Dung híp mắt nét mặt khiến Cố Minh Nguyệt nhớ lại loài báo đực săn bắn đại thảo nguyên trong chương trình thế giới động vật, lộ ra thông tin nguy hiểm trí mạng.

      biết bất luận mình có thế nào, đối với người đàn ông luôn có thành kiến với có giải thích rách miệng gã cũng thèm tin tưởng. Phong thư này có liên quan tới , mặc kệ bản thân có phủ nhận mình sai hay , nhưng khi nội dung bức thư này bị lộ ra ngoài, cha mẹ Thẩm nghĩ liên quan tới mình, bảo đảm cho phép mà muốn chuyển trường lập tức. Chuyển trường cũng có gì, thế nhưng lớn lên có vẻ ngoài như thế này dù chuyển tới đâu cũng gây ra tượng giống như vầy, lẽ nào lại phải tiếp tục chuyển trường. Mà trường học này là do bỏ công sức rất nhiều mới có thể thi đậu vào, muốn chỉ vì cái nguyên nhân oan uổng này mà rời khỏi, nhưng nếu như thầy giáo kia lại cứ dây dưa ngớt chịu buông tha cho , gây ra scandal tình thầy trò, vậy đó là bị xui xẻo lớn. Dung mạo của xinh đẹp dã, nếu xảy ra chuyện gì mọi người hoặc nhiều hoặc ít cũng thể kiềm chế suy đoán theo chiều hướng có phải là do tác phong bình thường trong cuộc sống của mình hay , thể tránh khỏi việc bị dính ít tội lỗi "có lẽ có" mà bị đánh tội danh ngờ vực vô căn cứ.

      * có lẽ có: thời Tống, Trung Quốc, gian thần Tần Cối vu cho Nhạc Phi là mưu phản, Hàn Thế Trung bất bình, bèn hỏi Tần Cối có căn cứ gì , Tần Cối trả lời "có lẽ có". Về sau từ này dùng theo ý nghĩa bịa đặt có căn cứ.

      " muốn làm sao?" Cố Minh Nguyệt cười nhạt hỏi, mặt lại tỏ vẻ cao ngạo thể xâm phạm.

      Thẩm Dung cảm thấy nét mặt này của trông cực kỳ chướng mắt, dùng cái gương mặt này cho dù có làm ra nét mặt tương tự cũng thể khiến người ta cảm thấy băng thanh ngọc khiết, mà chỉ làm người ta lại càng muốn xâm phạm chà đạp, nghĩ tới chuyện từ lúc mình báo danh nhập học đại học tới nay đều bị mộng tinh ngừng mà việc này còn có liên quan tới Cố Minh Nguyệt, thân thể khô nóng tưởng chừng như muốn bốc cháy lên, trong chốc lát loại ý nghĩ thể để mặc ta ra ngoài dụ dỗ quyến rũ người đàn ông nào khác chiếm cứ đầu óc của .

      này trưởng thành, chừng mai sau ta biến thành kẻ có đàn ông sống nổi giống hệt người đàn bà thấp hèn làm mẹ ruột phải tự tử, vừa nghĩ tới người đàn bà gây ra bi kịch cho mẹ mình, trong nháy mắt ánh mắt Thẩm Dung trở nên đỏ tươi.

      Dựa theo thực tế mà , so với con đĩ này bản lĩnh của người đàn bà kia còn yếu hơn thua xa ta biết mấy con phố, thay vì để ra ngoài gây họa cho người khác, bằng để chính mình khống chế ta chặt chẽ trong lòng bàn tay, coi như làm việc thiện tích đức. Dù sao cũng là cũng chỉ là người phụ nữ, tóm lại đàng nào cũng bị đàn ông đè lên chơi, khuôn mặt như vậy biết bị bao nhiêu thằng đàn ông nghĩ mọi cách lôi lên giường làm tình, thay vì tiện nghi người khác, bằng cho chính mình được lợi.

      Ta vào địa ngục còn ai dám vào, Thẩm Dung đến kết luận việc mình hàng phục nữ dâm loạn này là làm nhiệm vụ đầy tinh thần trách nhiệm.

      " muốn chơi ." Thẩm Dung buột miệng ra câu trả lời lời ít mà ý nhiều, chính là biểu đầy đủ ý tưởng chân cùng tâm tình của .

      Sau khi lời nới của Thẩm Dung ra khỏi miệng Cố Minh Nguyệt liền cảm giác như thiên lôi cuồn cuộn, mức độ chấn động thua gì ngũ lôi oanh đỉnh, bắt đầu nghiêm túc tự hỏi, tên đàn ông này cần uống thuốc sao?

      Dùng phong thư uy hiếp, liền muốn XXOO , có bệnh phải chữa gấp lắm rồi sao!

      Chương 35: Đồ Chơi Của Trai Quỷ Súc Bốn (H)

      Cuối cùng Cố Minh Nguyệt vẫn lăn lên giường với Thâm Dung.

      trong những điều kiện tất yếu để hoàn thành nhiệm vụ là phải phát sinh quan hệ thân thể với nam chủ trong nhiệm vụ đó, Cố Minh Nguyệt biết, bị Thẩm Dung đè ở dưới thân là chuyện sớm muộn gì cũng xảy ra, vì thế hơi phản kháng chút liền biết thời biết thế.

      Nhưng vào trong mắt Thẩm Dung, đó là em này rất dễ dàng để cho đàn ông lôi lên giường đè chơi, tuổi còn như vậy, phải thiếu bị đâm vào chơi là gì?

      Cho nên, có chút thương tiếc gì.

      Cảm giác của Cố Minh Nguyệt về lần đầu tiên thể nghiệm của cổ thân thể này đó là rất tồi tệ.

      Vừa qua khỏi mười giờ tối, Thẩm Dung ở trong phòng khách kiên nhẫn chờ đợi sau khi cha Thẩm mẹ Thẩm về phòng tắt đèn xong, liền yên lặng như bóng ma chút tiếng động tới trước cửa phòng em . nhàng vặn nắm cửa, mở ra khe hở đủ để người qua, động tác nhanh nhẹn nghiêng người tiến vào.

      Trong phòng là mảnh tối đen, bức màn cửa dầy cộm làm cho ngọn đèn ngoài cửa sổ có cách nào chiếu xuyên vào, trong bóng đêm Thẩm Dung sờ sờ tìm kiếm vào, có thể nhìn thấy đường nét thân thể tinh xảo mềm mại nổi bật chiếc giường cỡ lớn cực kỳ ràng.

      Thẩm Dung nhàng khóa cửa lại, tới trước giường Cố Minh Nguyệt mở chiếc đèn bàn hình cốc, ánh sáng nhu hòa, mượn ánh đèn, phát giường chỉ mặc bộ váy ngủ hai dây màu trắng bằng tơ tằm, đôi vú căng nặng của theo hô hấp mà run rẩy lắc lư, hình dáng nụ hoa hồng nhạt xinh xắn nổi lên trước váy ngủ có thể nhìn thấy được ràng, ngồi quỳ ở chỗ kia trừng mắt nhìn chằm chằm ào , dùng loại ánh mắt và biểu tình mà thể hình dung được, vừa như cảm khái lại vừa như trào phúng, giống như : Nhìn , rốt cuộc cũng đến ngày này rồi.

      thể nhìn thẳng vào vẻ mặt này, nó giống như nhìn thấu toàn bộ những suy nghĩ tư tưởng trong nội tâm của vậy, giống như mới là người hoàn mỹ, mà chính là ác đồ tới đây để làm bẩn phần thuần khiết này. phải, mới chính là cội nguồn của toàn bộ tội ác! Thẩm Dung im lặng đọc lại ở trong lòng lần, làm chính mình càng thêm tin tưởng vững chắc tới đây là để phổ độ dâm hại nước hại dân này, là liều mình tới đây để cứu vớt đàn ông thế giới.

      Cố Minh Nguyệt bị Thẩm Dung kéo tóc tới bên cạnh mép giường, cảm giác đau nhức này làm người ta cảm thấy quá khó nhịn, mà lại truyền qua cho họ cảm giác nhục nhã vì được tôn trọng. Người đàn ông đứng ở mép giường túm tóc thiếu nữ dùng sức nâng lên để quỳ thẳng dậy áp sát vào lồng ngực cứng rắn của mình, váy ngủ của bị kéo lên ngực, bên thỏ ngọc trắng nõn bị vuốt ve mạnh mẽ thành các hình thù khác nhau, ngón tay thô ráp bấm lấy núm vú lôi kéo ra ngoài xoay tròn, bởi vì động tác của ta mà Cố Minh Nguyệt đau tới mức run run hút khí.

      Hiển nhiên Thẩm Dung xem thanh hút khí vì khó chịu của thành thoải mái mà rên rỉ, từ khi tiến vào căn phòng tràn ngập hơi thở của Cố Minh Nguyệt gậy thịt dưới thân cứng rắn tới đau nhức, cười nhạo tiếng, lại càng dùng thêm lực nhào nặn.

      Cố Minh Nguyệt nghe thấy tiếng mỉm cười trào phúng đỉnh đầu, dây cung trong đầu bị kéo căng “phựt” tiếng bị cắt đứt, cau mày, hai tay đánh đấm lên người đàn ông hành hạ , thể nhịn được nữa đành mở miệng, : “ hai, chút.”
      Thẩm Dung cho rằng muốn lắm rồi mà còn ra vẻ vờ cự tuyệt, buông tóc đẹp như tơ lụa kia ra dùng sức đẩy mạnh làm ngã lên giường, bầu ngực bị đè lên cơ hồ muốn móp méo, cánh tay kia lại thăm dò vào hoa viên tư mật bị quần lót ren che lấy, vừa sờ, lại ngoài dự đoán phát nơi đó khô ráo chút trơn ướt.

      “Sao vẫn còn chưa ẩm ướt.” Thẩm Dung bất mãn , hoàn toàn nghĩ rằng là do kỹ thuật của mình tốt.

      Cố Minh Nguyệt cắn răng chịu đựng dục vọng muốn đẩy ra, sắc mặt lạnh nhạt lầu bầu: “Muốn vào cứ vào, nhảm nhiều như vậy cái làm gì.”

      Lại là cái nét mặt muốn người ta phá hoại, ánh mắt Thẩm Dung lóe lóe, tiến tới bên tai thiếu nữ hạ giọng, tràn đầy ác ý: “Đây chính là tự tìm lấy, như thế này coi như có đau nhức chết cũng đừng có oán tôi.”

      “Coi như tôi đau dừng lại sao?”

      “Đương nhiên là thể.” Người đàn ông vừa dứt lời, dương cụ với chiều dài kinh người trong nháy mắt được phóng thích, nắm gốc rễ con cháu nóng rực kia tới đỉnh cửa huyệt của thiếu nữ chưa bao giờ bị người ta khai thác qua, dùng lực cái, hai người đều ngây ngẩn cả người.

      Cố Minh Nguyệt chỉ cảm thấy thân thể của mình bị người ta mở ra, hung ác xâm nhập vào, còn chưa kịp nếm thêm cảm giác đau xót khi phá thân lần nữa, nửa cái đầu dương vật có thể do quá mức kích động, run run phun trào ra tinh dịch nồng đậm lấp đầy toàn bộ u kính.

      ...” Cố Minh Nguyệt giật mình mở miệng ra, người đàn ông này vẫn là xử nam sao?

      Sắc mặt Thẩm Dung giống như hộp thuốc màu bị đánh đổ đầy màu sắc, vậy mà lại miểu xạ sao! Đối với người mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế theo đuổi hoàn mỹ trong mọi chuyện như mình hoàn toàn thể tha thứ cho việc chính mình có thể kết thúc lần đầu tiên vội vàng như vậy! (miểu xạ: bắn ra trong vòng giây, tương tự từ miểu sát: giây sát= giết người trong tích tắc.)

      Ngay cả cái màng trinh kia còn chưa có chọc thủng!

      Trong lòng Cố Minh Nguyệt cười thầm, mặt lại ngây thơ lộ ra thần sắc hóa ra kết thúc rồi, làm bộ muốn đứng dậy mặc quần áo.

      Hành vi này khác gì trần trụi khiêu khích tôn nghiêm nam giới của Thẩm Dung, quần lót thiếu nữ bị đẩy qua bên hoàn toàn che dấu được cảnh tượng giữa bắp đùi, trong hoa huyệt hồng đào hơi hơi khép mở kia chứa đầy tinh dịch màu trắng nồng đậm muốn tràn ra ngoài, cửa huyệt co rút lại, khép lại bài trừ giọt lại giọt, dòng suối tí tách uốn lượn, dọc theo cúc huyệt chảy xuống dưới mông tạo thành vũng nước đậm đặc.

      Người đàn ông nhìn ngang dọc thân thể ngọc ngà của thiếu nữ, tách hai đùi ra nhìn thứ bản thân mình lưu lại thành hình ảnh xa hoa hương diễm như vậy, năm căn dưới thân mới mềm nửa lại lập tức hùng dũng oai vệ khí phách bừng bừng vểnh đầu lên lại. Lúc này ắt phải bày ra năng lực của mình, vì thế cả người khô nóng kéo quần lót ren của Cố Minh Nguyệt xuống tới đầu gối, dùng bàn tay to lớn chế trụ hai đầu gối lại cho khép hai chân lại, gắt gao đè lên bầu ngực mềm mại thừa thãi kia, bóp bộ ngực đến mức thay đôi hình dáng, sau đó đưa cánh tay đỡ con thịt có tinh dịch bôi trơn “xì xì” tiếng liền vào hơn phân nửa, hung ác xuyên phá tấm lá mỏng tượng trưng cho thuần khiết của thiếu nữ, tinh dịch trộn lẫn với tơ máu thẹo gậy thịt bài trừ ra ngoài tiểu huyệt, giọt sàn ở dưới chân người đàn ông.

      “Đau quá!” Cái mông của Cố Minh Nguyệt bị treo ở mép giường, thân mình bị uốn cong đè ép thành hình chữ Z, nam căn ở trong khe huyệt đấu đá lung tung chút kỹ xảo, chỉ mực đoạt lấy thân thể tươi đẹp của thiếu nữ, từ cao nhìn xuống thấy chủ nhân của nó đứng ở bên giường thẳng lưng điên cuồng va chạm dưới thân của , ánh mắt thoái mái khép hờ như mới thức dậy thưởng thức thiếu nữ cắn chặt góc của váy ngủ tơ tằm, bộ dáng hai mắt phiếm hồng nước mắt lưng tròng.

      “Thoái mái , đồ đĩ , bị chính trai mình chơi cảm giác dễ chịu ?” Thẩm Dung vươn tay bấm má thơm Cố Minh Nguyệt, đau nhức làm cho chỉ có thể hé đôi môi đỏ mọng gắt gao ngậm chặt kia, nhổ ra mảnh vải bị nước bọt làm ẩm ướt.

      “Tôi... Là đồ... đĩ ... Ừ... Vậy... Cùng em mình.... Quan hệ... ... A... Là cái gì hả... Ưm...” Cố Minh Nguyệt bị va chạm nên được nguyên câu, giữa hai chân đau như bị kim châm muối sát, mức độ cảm giác đau đớn của thân thể này nhạy cảm hơn nhiều so với người bình thường, đau tới mức cách nào chảy ra ái dịch.

      Vốn dĩ theo như nguyên bản là Thẩm Duyệt cố ý lợi dụng lúc Thẩm Dung uống rượu say rồi chủ động hiến thân, biết có bao nhiêu sai lầm, bên ngoài hoa huyệt thiếu chút nữa bị cọ xát tới rách nát rồi. Nhưng vì nguyên thân Thẩm Dung nên tất nhiên lòng tràn đầy hạnh phúc mà nhịn xuống, nhưng mà Cố Minh Nguyệt ngay cả thích cũng chưa tới, thực chịu đựng rất khó khăn nên muốn khóc to ra, người đàn ông này chỉ lo hưởng thụ chính mình, động tác rút ra cắm vào chỉ có phát tiết mang theo chút ôn nhu, khiếm chỉ cảm giác được mình phải là con người, mà chỉ là búp bê tình dục chuyên cung cập cho người ta tiết dục.

      nghĩ là cái gì chính là cái đó.” Thẩm Dung cho rằng vấn đề này cần thiết phải trả lời, cả thân thể lẫn trái tim đều nhập vào trong cảm thụ tuyệt mỹ của lần đầu thể nghiệm giao hợp, bên trong của Cố Minh Nguyệt làm cho thoải mái như ở Thiên đường, quả thực thoải mái muốn bay lên. Cái tư thế cực kỳ truyền thống này, lại có thể làm cho tiến vào rất sâu, mỗi lần đẩy đầu nấm vào đều giống như cái đỉnh vào cái miệng hoa tâm kia, đâm vào tới nỗi nơi đó chỉ có thể run rẩy bao trùm quy đầu cực đại, dồn nén kẹp chặt lấy.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :