1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 92.2: Chớ ép bé cưng

      Edit: tart_trung
      Trong mắt nàng, ràng chẳng có chút vị trí nào, náng rũ mắt phải để che dấu ý nghĩ của mình sao?

      “Trì Nhạc” Nhìn cúi đầu, Tử Lạc Vũ kêu lên, mặt cũng khẩn trương nghiêng qua bên.

      Nụ hôn của , giống như lần trước, rơi xuống mặt nàng, Tử Lạc Vũ có chút hoảng hốt, mặc dù bề ngoài giống tiên, nhưng trong lòng vẫn là , phải mỹ nam vương gia, cố kỵ nàng.

      Mà nàng, cùng lắm chỉ là quân cờ bị bắt về, bất kể đối tốt với nàng thế nào, chỉ cần cờ nghe lời, thu hồi, lấy phương thức cho rằng đúng đối xử với nàng.

      Nếu như nàng mới năm tuổi hiểu tại sao muốn hôn môi nàng, nhưng bây giờ, nàng hiểu, lại bỗng nhiên có chút sợ hãi loại vận mạng dây dưa bị người khác nắm trong tay thế này.

      chỉ hôn cái, liền nhéo gương mặt của nàng, tròng mắt đen còn ấm áp, là loại ánh mắt lạnh băng nàng chưa từng thấy qua.

      “Chiếm được băng thanh ngọc liên rồi, phải là muốn rời chứ? Thanh kiếm này vung vẩy quen như vậy, nhất định cầm rồi? Thuận theo của muội, nước mắt của muội, có cái nào là phải dùng để lừa Trì Nhạc? Sao vậy? Tiêu Diệc Nhiên làm phụ thân ngươi được, bản cung lại được? Tâm bé cưng, cũng quá cứng rồi, bé cưng như vậy, xem Trì Nhạc nên làm thế nào cho phải?”

      Mặt Tử Lạc Vũ trắng dần, ra, vẫn nhìn thấu, buồn cười, mọi người cũng chỉ là lừa gạt lẫn nhau, cần gì phải đem mình thành người bị hại chứ!

      “Úy Trì Nhạc, ngươi còn lừa thiếu bé cưng sao? Từ Phi Y đế Tôn Tôn, sau đó là Trì Nhạc, ngươi từng bước bày bố cục, đúng là tinh vi, mục đích ngươi làm vậy, cần bé cưng chứ? Lời này ta trả lại cho ngươi, Trì Nhạc như vậy, bé cưng phải làm thế nào cho phải?”

      Nếu phải bởi vì mỹ nam vương gia, nàng trong mắt cùng lắm cũng chỉ là người xa lạ, làm sao lại nhận được nhiều chú ý như vậy?

      Ha ha, nàng nhớ , lần hiến vũ ở hoàng cung Đông Phong Quốc, ánh mắt cũng dừng lại người hồ là nàng.

      màn này, cũng bày đủ sâu! Khi đó, nàng chỉ là tiểu hồ ly mới sinh bao lâu, nếu phải có mỹ nam vương gia che chở, căn bản lớn nỗi như vậy, càng thể có cơ hội biến thành người.

      Thử nghĩ xem, thế gian này có ai có thể như mỹ nam vương gia, nhặt được ấu hồ còn ở khắp nơi cưng chiều bao bọc nó?

      “Nếu ván cờ lúc đầu của Trì Nhạc bị phá hủy, bé cưng có ở lại bên cạnh ta?” Con ngươi đen của khóa lấy nàng, ý đồ tìm được chút buông lỏng từ nàng, chẳng cần chút, có là tốt…

      “Thái tử muốn dạng mỹ nhân gì có? Bé cưng cùng lắm cũng chỉ là quả chát còn chưa trưởng thành, có năng lực gì mà thỏa mãn thái tử chứ?” Tử Lạc Vũ cười , đúng là nghiệt, mực tin, bây giờ nàng chỉ thầm muốn nhanh chóng chở lại bên cạnh mỹ nam vương gia, để bớt lo lắng.

      Mỹ nam vương gia là người thân duy nhất đời này của nàng, cũng là người duy nhất nàng có thể hoàn toàn tin tưởng, bởi vì có , mới có Lạc Vũ ngày hôm nay.

      Úy Trì Nhạc nhìn mắt nàng có chút buông lỏng nàng, lại nghe thấy nàng trận như vậy,trong lòng bỗng nhiên trở nên tức giận.

      Nàng có ý gì? Kêu tìm mỹ nhân khác? Trong lòng nàng quả nhiên chỉ có mình Tiêu Diệc Nhiên, nhận thức này khiến con ngươi Úy Trì Nhạc nhuốm màu sắc.

      “Bé cưng, ngươi , nếu Tiêu Diệc Nhiên cũng biết ngươi thành thái tử phi của bản cung, còn có thể muốn ngươi ?” Úy Trì Nhạc cười dị, kéo gương mặt nhắn của nàng lại gần , đôi môi mỏng cách môi nàng càng lúc càng gần, gần như muốn đụng vào nhau, động tác này vừa ám muội vừa nguy hiểm.

      Tử Lạc Vũ cau mày, nàng sớm biết phúc hắc nghiệt, tác phong làm việc giống người thường, nhưng nàng mới bây lớn? Lại còn thái tử phi? Đúng là chuyện vô nghĩa…

      Úy Trì Nhạc thấy nàng gì, trong khoảng thời gian ngắn, ánh mắt có chút mê ly, đặc biệt đôi môi như cánh hoa đào kia, nhìn có vẻ rất ngon miệng.

      Môi mỏng của hơi cong lên, kề sát vào nàng, tiếp xúc mềm mại làm cho tim đập nhanh, tim nhảy lên cũng nhanh hơn bình thường.

      Hương vị ngọt ngào này, là hương thơm đặc biệt của tiểu nương, làm cho khống chế được ở môi nàng trằn trọc mút hôn.

      Tử Lạc Vũ mím chặt môi, ánh mắt lạnh lùng, nếu ngươi có bản lĩnh đưa đầu lưỡi vào, ta dùng răng nanh cắn đứt nó.

      Sau khi nếm thử hương vị của nàng, Úy Trì Nhạc phát trong người nóng ran, lập tức mở mắt, đẩy Tử Lạc Vũ ra, lòng bàn tay vỗ lên trán, rốt cuộc là sau đây? Phản ứng như vậy, sao lại xuất người Úy Trì Nhạc.

      Tử Lạc Vũ bị Úy Trì Nhạc đẩy ra, ngã mặt đất, nhìn thấy biểu tình phức tạp mặt , nàng nở nụ cười, sắm vai lạnh lùng lâu, lại lập tức nhiệt tình như lửa, chịu nổi rồi? Tiên sao có thể làm ra chuyện bằng cầm thú chứ? Như vậy khoa học…

      Úy Trì Nhạc nhìn thấy Tử Lạc Vũ ngã mặt đất, còn cười lạnh, biết hình dung tâm trạng mình lúc này thế nào, muốn đỡ nàng, nhưng nàng giống như muốn tới gần.

      “Ngày mai, bổn cung tuyên bố với bên ngoài thân phận thái tử phi của ngươi”. giấu vẻ mặt thương tiếc, gương mặt có chút trong trẻo lạnh lùng với nàng.

      Tử Lạc Vũ đứng dậy, phủi tro bụi dính người, nghiêng đầu nhìn dáng vẻ có phần tà khí của , bên môi gợi lên ý cười: “Được, ngày mai bé cưng liền tuyên bố với bên ngoài, ta gả cho đệ nhất tiểu mỹ nhân của thiên hạ - Phi Y”.

      Úy Trì Nhạc hơi nhăn mày, cũng gì, ra khỏi phòng.

      Tử Lạc Vũ lau dấu hôn miệng, chuẩn bị trốn ra ngoài, nhưng tay làm thế nào cũng mở được cửa phòng.

      “Chết tiệt, này là muốn khóa ta lại?” Tử Lạc Vũ còn chưa hết giận, đá lên cửa phòng vài cái, nàng giận dỗi ngồi lên ghế.

      “Chết tiệt, nghiệt đúng là nghiệt, cho dù tỏ vẻ đạo mạo cũng thay đổi tính tình được. Fu*k! Lại dám khóa ta? Lá gan lớn!” tiểu nương nào đó lập tức nhảy từ ghế xuống, thở phì phò tức giận tới lui.

      “Chết tiệt, nghiệt chết tiệt, ta giết, giết giết…” tiểu nương nào đó như động kinh cầm kiếm bàn đánh lên chén trà.

      “Oa oa! nghiệt bị ta giết chết, ha ha! Lão tử là vô địch thiên hạ”.

      bàn là những mảnh sứ vụn, Tử Lạc Vũ cười to, nghe rất khủng bố...

      nghiệt đổi lại xiêm y rực rỡ xong liền tới cửa phòng, liền nghe được tiểu nương trong phòng như phát điên, khóe miệng cứng lại, chỉ là muốn đổi quần áo khác rồi mới tiếp với nàng thôi.

      Nàng ngược lại lại nghĩ, nghĩ tới nhốt nàng trong phòng!

      Ừ, đem nhốt nàng trong phòng cũng tệ lắm…

      Cánh cửa lại bị mở ra, hai tay Tử Lạc Vũ cầm kiếm, chém lên chén trà khác bàn, đảo mắt liền nhìn thấy nghiệt Phi Y vào đây.

      “Chết tiệt, nghiệt chết tiệt, ngươi dựa vào cái gì dám nhốt lão tử? Chém chết ngươi…” Tử Lạc Vũ vẫn kích động, cầm kiếm bổ nhào về hướng Phi Y.

      Phi Y chuyển động ngọc tiêu trong tay, hóa giải chiêu thức của nàng, điểm huyệt tay nàng, thanh kiếm kia lại rơi xuống đất.

      "Bé cưng, để muội theo ta, khó khăn như vậy sao? Muội nghĩ muốn cho mọi người muội gả cho Phi Y sao? Vậy ngày mai, ta dùng thân phận Phi Y lấy muội là được, làm cho người chê cười cũng sao? Muội nguyện ý, ta liền phụng bồi”. kéo nàng vào trong ngực, ôm nàng ngồi lên đùi , quần áo màu đỏ người và nàng trông vô cùng xứng đôi.

      “Hình dạng này của bé cưng bất quá chỉ được năm, biến thành người cũng mới mười tuổi, còn có rất nhiều thứ đẹp đời chờ bé cưng khám phá, chữ gả là gánh nặng lớn mà. nghiệt, cầu ngươi buông ta, giết hại người khác !” Buông tha nàng ! Hu hu hu…

      Úy Trì Nhạc cùng nàng chơi biến thái, nghiệt chết tiệt lại còn biến lại, lại còn muốn dùng thân phận Phi Y lấy nàng?

      Thảo nê mã! Sau này còn để nàng ra ngoài gặp người ?

      Thảo nê mã! Cái này kêu nàng về sau làm sao làm người?

      Nghe vậy, khóe môi Phi Y lộ ra nụ cười tuyệt đẹp, cặp mắt đào hoa híp lại, diêm dúa lòe loẹt : “Cuộc đời này của Phi Y thầm muốn giết hại bé cưng”.

      Tử Lạc Vũ rất muốn bóp chết nghiệt này, có điều võ công của nàng bằng nghiệt, giết nổi .

      nghiệt, ngươi thích bé cưng ở điểm nào? Bé cưng sửa được sao?” Nước mặt nàng giàn dụa, cọ loạn người , đây tuyệt đối phải khóc, cái này gọi là lệ tuôn…

      Phi Y nhìn gương mặt nhắn của Tử Lạc Vũ, lại nhìn kỹ lần, như suy tư nên thế nào, trong chốc lát : “Ta thích má lúm đồng tiền của bé cưng, thích bé cưng chuyện hổ báo, nếu bé cưng nhổ răng nhanh , lại hủy lúm đồng tiền này, có lẽ Phi Y liền thích nữa”.

      Phốc! Đúng là ngụm phun chết người mà…

      “Phi Y, giữa chúng ta có khác biệt!” Tử Lạc Vũ tiếp tục khóc…

      “Ta biết, băng thanh ngọc liên kia ba cái có hai, chờ Phi Y lấy được băng thanh ngọc liên của Nam Việt Quốc, giữa chúng ta cũng có chuyện gì đáng sợ nữa”. Phi Y lau nước mắt mặt Tử Lạc Vũ, lơ đễnh .

      “Hu hu hu… Phi Y, ngươi muốn bức chết ta sao?” Nếu là như vậy, nàng cần chuẩn bị sợi mỳ thắt cổ.

      ngón tay ngọc để lên môi Tử Lạc Vũ, khẽ động, giọng của nghiệt lại truyền tới.

      “Hôm nay ta mới nhận được tin của Tiêu Diệc Nhiên, có điều, tin tức này đối với bé cưng mà , biết là xấu hay tốt”.

      “Phụ thân ta đến Tây Sở Quốc?” Tử Lạc Vũ kích động , vẻ vui mừng gương mặt rất khó che dấu.

      “ĐÚng vậy!” Phi Y ngước mắt nhìn nơi khác, thần thái gương mặt này đúng là làm thấy thoải mái.

      “Ngươi nghĩ muốn làm gì phụ thân ta?” Vui mừng qua , gương mặt nhắn vừa chuyển, nàng hỏi Phi Y.

      Đây là bày ra? Chờ Mỹ nam vương gia tới Tây Sở Quốc, chui đầu vào lưới?

      “Võ công Nhiếp chính vương cái thế, ta có thể làm gì ? bằng chúng ta đánh cuộc ? Nếu ngươi thắng, ta thả ngươi trở về bên cạnh , nếu ta thắng, ngươi liền ở lại Tây Sở với ta. Yên tâm, nếu ta thắng, Tiêu Diệc Nhiên nhất định là làm thương tổn ngươi, nghĩ đến khi đó ngươi cũng có đường , bằng ở lại bên cạnh bản cung, thế nào?” Lần đầu tiên dùng thân phận Phi Y lại xưng là bản cung, bởi vì trong lòng , cho dù là Úy Trì Nhạc cũng tốt, Phi Y cũng tốt, ngay cả Tôn Tôn cũng đều tha cho tiểu nữ nhi trước mắt này, chẳng sợ dùng bất kỳ thủ đoạn gì!
      yuki0129, levuong, Sô Cô la Đắng3 others thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 93.1: Sắc phong Thái Tử phi

      Edit: tart_trung
      Tử Lạc Vũ cười nhạo trong lòng, nghiệt này lại muốn đánh đố với nàng? Chỉ sợ cuộc đánh đố này cũng do tỉ mỉ bày bố rồi! Nếu nàng gật đầu, tương đương rơi vào tròng.

      “Sao vậy? Bé cưng dám sao? Hay là , bé cưng có lòng tin với Tiêu Diệc Nhiên?” Mắt hạnh của nghiệt như híp lại, dừng gương mặt nhắn tinh xảo của nàng, có chút cáu giận, nàng chết tiệt để ý Tiêu Diệc Nhiên, để ý tới khiến có chút ghen tị.

      “Tin tưởng?” khóe môi nàng có chút trào phúng, phép khích tướng sớm có tác dụng với nàng, chuyện nàng và mĩ nam Vương gia, chẳng liên quan gì tới ?

      “Bé cưng muốn biết trong lòng Tiêu Diệc Nhiên nàng chiếm bao nhiêu phân lượng sao? Hoặc là, bé cưng căn bản vẫn muốn tự lừa gạt bản thân như vậy? Cho dù Tiêu Diệc Nhiên tâm với bé cưng, cũng sao cả?”

      Lời này khiến Tử Lạc Vũ nhíu mày, nếu hôm nay nàng gật đầu đồng ý đánh cược với nghiệt, có phải luôn như vậy ?

      Châm ngòi đúng thời điểm quả khiến lòng người thoải mái, ngay cả nàng biết đạo lý này, cũng cách nào vượt ra được.

      “Phi Y, ngươi thắng, ta đánh cuộc với ngươi, nhưng ta có cầu”. Nếu muốn nàng cược, nàng đòi thêm tiền đặt cược sao được?

      cầu? chút xem, chỉ cần bổn cung có thể làm được, nhất định cân nhắc”. biết điều, từng ấy năm trôi qua, đây là người đầu tiên dám đặt ra cầu với .

      cầu của ta rất đơn giản, bất kể thắng thua, cũng được phép làm tổn thương phụ thân ta, phải để bình an về Đông Phong Quốc”. Võ công của nghiệt và mỹ nam vương gia ngang nhau, nếu muốn động thủ ở địa bàn của nghiệt, nhất định nghiệt chiếm nhiều ưu thế, mỹ nam vương gia khó tránh khỏi ăn thiệt thòi.

      Việc này là vì nàng mà diễn ra, bất kể thắng thua, nàng hy vọng mỹ nam Vương gia bị tổn thương.

      “Ha Ha…” Phi Y cười, giỏi cho vận , đến nước này còn tâm tâm niệm niệm tính tốt cho Tiêu Diệc Nhiên, tốt, tốt lắm…

      Tử Lạc Vũ thấy nghiệt cười như động kinh, nàng cảm thấy mạc danh kỳ diệu, lời của nàng rất buồn cười sao?

      Cằm nàng bị ngón tay ngọc nâng lên, gương mặt mê người vạn phần mị hoặc của mỹ nhân dần khuếch đại trong mắt nàng.

      “Bé cưng, hôn bản cung cái, bản cung theo muội!” Khi chuyện hơi thở phun lên mặt nàng, ám muội lại xinh đẹp.

      Tử Lạc Vũ rất muốn tát cho nghiệt bạt tai, có thể đưa ra đánh cuộc, nàng lại thể đưa ra cầu nào sao? Nàng đưa ra cầu nhất định phải hôn ? Logic ở chỗ nào hả?

      “Phi Y, có phải từ ngươi thiếu canxi ?” Miệng nàng ra những lời liên quan.

      “Từ thiếu canxi? Canxi là cái gì?” là thái tử tôn quý, muốn gì mà có? Sao có thể thiếu đồ vật này nọ? Nhưng, chữ này, chưa từng nghe qua.

      “Khụ Khụ, xem ra ngươi từ nhất định thiếu canxi” Tử Lạc Vũ muốn giải thích nghĩa từ cho , bởi vì nàng muốn hòa nhã tán dóc với .

      “Bổn cung thiếu”. Thấy nàng mực chắc chắn thiếu, Phi Y tức giận.

      Tay của Tử Lạc Vũ để mặt , nhéo cái, cười : “Còn chết thừa nhận sao? Ngươi từ thiếu canxi, sao lớn lên lại thiếu như vậy?”

      Lần đầu tiên bị đứa nhéo má, mặt Phi Y rất khó coi, hai tay của nắm lấy gò má Tử Lạc Vũ, nén giận : “Ai bổn cung lớn lên thiếu ?”

      Ù ôi! nghiệt giỏi nha! Học được công phu miệng lưỡi của nàng rồi!

      “Buông ra!” Mặt Tử Lạc Vũ ăn đau, tay cũng nhàn rỗi, hai tay nàng đồng thời nắm lấy gương mặt tuyệt mỹ đó, nhéo, lại nhéo.
      Nhìn thấy mặt biến đổi, Tử Lạc Vũ cười hắc hắc, miệng la to: “Đại quái thú, đại quái thú”.

      Phi Y tức giận tới muốn bốc khói, tay cũng học theo nàng, gương mặt lớn chừng bàn tay của nàng, ra sức nhéo, nhìn mặt nàng vặn vẹo như hề, cũng cười, hô to với nàng: “Tiểu quái thú, tiểu quái thú”.

      “Cái quái gì vậy, học lão tử?” Gương mặt nhắn của Tử Lạc Vũ bị chà đạp tới biến hình liền tức giận, mở miệng liền cắn loạn lên tay .

      đúng là thú tính khó đổi”. Phi Y nhanh chóng thu tay, đổi lại thành nắm lấy hông nàng.

      “Ngươi còn hơn cả cầm thú, ta còn như vậy, ngươi còn đối với ta… đối với ta…” nửa câu đầu Tử Lạc Vũ cao giọng, nửa câu sau giọng nàng xuống, cuối cùng mới phát , nàng sao lại tới chuyện vô nghĩa này chứ…

      “Đối với ngươi thế nào?” cố ý nháy mắt với nàng, mị hoặc bay tán loạn.

      Trong đầu Tử Lạc Vũ lóe lên tia sáng, : “Ngươi còn lớn lên thiếu , ngay cả đứa cũng khinh ngươi, đúng là… làm cho người ta được lời nào…”

      bị tiểu hài tử khinh? Phi Y hừ mũi cái, đợi nàng ăn xong luôn đóa băng thanh ngọc liên thứ ba, cũng nên cập kê rồi? Còn sao?

      “Bé cưng, có biết cái gì gọi là đáng khinh ?” híp mắt lại, bộ dáng có chút nguy hiểm.

      Tử Lạc Vũ chuẩn bị mắng ngu ngốc, liền nhìn thấy trong đôi mắt đào hoa có gì đó, tên này lại muốn làm chuyện biến thái gì với nàng?

      Nàng cụp mắt, đôi mắt ngọc lưu ly lay động, hơi ngẩng lên liền nhìn thấy vạt áo đỏ rực của

      “Đương nhiên biết”. Nàng xong, tay bé liền đánh tới ngực .

      Làm người đại, nàng tình nguyện chiếm tiện nghi của người khác cũng muốn để người khác sơ múi, đừng tưởng rằng nàng biết tên nghiệt này có tâm tư bất chính với nàng.

      Tử Lạc Vũ nắm hai bên mềm mại trong tay, cười hì hì hỏi: “Ngụy nương, cái bánh bao này có đơn thuần chỉ là bánh bao ? Thỏa mãn lòng hiếu kỳ của bé cưng chút, lấy ra nhìn chút!”

      Phi Y đẩy hai tay bé của Tử Lạc Vũ nắm trước “ngực” , đem người nào đó lòng muốn nhìn “ngực” bé cưng háo sắc xuống, đứng lên, gắt giọng: “Hạ lưu”.

      Tử Lạc Vũ nghe được nghiệt dùng giọng đe dọa ỏn ẻn chuyện, cả người ngừng nổi run rẩy nổi da gà, Úy Trì Nhạc ơi! Ngươi nhân tài! Nam hay nữ cũng đều là ngươi! Đúng là nhân (1) hào hoa phong nhã, độc nhất vô nhị mà!

      (1) Nhân : nam giả nữ

      “Phi Y, ngươi đổi lại thành Trì Nhạc, dùng giọng của chuyện với bé cưng được ?” Nàng kéo kéo ống tay áo , cười .

      Khóe miệng Phi Y co rúm, thèm quan tâm tới Tử Lạc Vũ, ngón tay đẩy tay kéo ống tay áo của ra, nhanh chóng ra khỏi phòng.

      tới cửa phòng, dừng chân, đầu cũng quay lại hỏi: “Bé cưng có bằng lòng hôn ta cái, đổi lại bình an cho Tiêu Diệc Nhiên?”

      Tử Lạc Vũ rơi vào trầm mặc, nàng cũng tự hỏi mình, có muốn ? ra, cầu của nghiệt cũng phải chuyện gì khó làm, nhưng biết sao trong lòng nàng có chút kháng cự?

      phải nàng vẫn luôn thích mỹ nam sao? nghiệt đủ đẹp, nàng còn kén chọn cái gì? Hôn cái, nàng cũng lỗ lã, ngược lại chiếm được tiện nghi, nhưng vì sao nàng mực muốn làm theo ý ?

      Nghĩ tới mỹ nam vương gia, nàng hình như cũng muốn bị thương…

      “Hôn ngươi có thể, nhưng phải chờ sau khi phụ thân ta bình an trở về ”.

      “Này chỉ sợ được, chẳng may bé cưng thắng làm sao bây giờ? Chẳng lẽ muốn đem luôn nụ hôn của ta mang ? Có lẽ bé cưng có thể đổi thành, ở trước mặt Tiêu Diệc Nhiên, hôn bổn cung, được ?” Ừ! Chủ ý này có vẻ tốt đấy!

      " được”. Đùa gì chứ? Mỹ nam Vương gia chỉ là bình dấm chua, còn là khối băng dấm chua, nếu bị thấy nàng hôn nghiệt, có khi liền cần nữ nhi này nữa.

      “Nếu được, vậy đêm nay ! Đương nhiên, trước đêm nay bé cưng cũng có thể suy nghĩ cẩn thận, nếu muốn cũng đừng miễn cưỡng. Bổn cung cũng muốn ép buộc”. xong liền ra ngoài.

      Đứng dưới bầu trời, sắc mặt Phi Y đột nhiên lạnh, tản mát ra cả xung quanh, nàng ràng giống như muốn, lại khiến cách nào vui mừng nổi.

      Con người nha! Có khi chính là mâu thuẫn như vậy, khát vọng nàng chủ động lần, lại muốn nàng vì Tiêu Diệc Nhiên mà chủ động hôn .

      Đêm tới, Tử Lạc Vũ ngồi ghế, tay chống cằm, suy nghĩ chờ nghiệt tới đây nàng liền thừa dịp trời tối trăng, chuồn ra khỏi hoàng cung, chạy lấy người.

      biết đợi bao lâu, chắc lúc nàng sắp ngủ gật luôn rồi, cửa được mở ra.

      Tay của Tử Lạc Vũ gãi gãi đầu, nàng cố gắng giữ vững tinh thần đến giờ, mở to mắt nhìn nam nhân vào phòng.

      mặc áo bào trắng trông chướng mắt, gương mặt nho nhã và giọng của Úy Trì Nhạc, Tử Lạc Vũ nhảy từ ghế xuống, chủ động mời Úy Trì Nhạc ngồi.

      “Đừng chậm chạp, nhanh lại đây, bé cưng hôn xong còn phải ngủ!” Nàng ngáp cái, hàm hồ .

      Úy Trì Nhạc ôm nàng lên đùi, dung nhan lạnh tanh có chút vẻ vui mừng nào.

      Tử Lạc Vũ thấy trầm mặc, cũng muốn phí lời, tay của nàng ôm đầu , kéo xuống, chu cái miệng trực tiếp muốn hôn lên.

      Lúc nàng sắp hôn lên má , hai ngón tay dựng thẳng đè lại môi nàng, tách rời tiếp xúc thân mật giữa nàng và gò má .

      muốn hôn, vậy ta ngủ”. Tử Lạc Vũ thấy kỳ quái, cũng lười tiếp tục, xong câu, nàng liền chuẩn bị trượt từ đùi xuống.

      “Bé cưng, muội phải biết, Trì Nhạc phải muốn hôn má”. Ánh mắt khóa lại mắt nàng, ngón tay miết lên môi nàng.

      Chút buồn ngủ mơ hồ cuối cùng của Tử Lạc Vũ bị đánh nát, hai mắt nàng trợn to, kinh ngạc chỉ vào : “Ngươi…”

      Úy Trì Nhạc khẽ gật đầu, thanh réo rắt như nước: “Bé cưng cần kinh ngạc, đúng như muội nghĩ vậy”.

      Tiêu Diệc Nhiên bình an, nhất định phải đổi được chân tình của nàng, nếu thể, nụ hôn kia còn có ý nghĩa gì?

      Trái tim Tử Lạc Vũ khựng lại hai nhịp, có chút tức giận tụ tập trong lòng, tầm mắt nàng chuyển qua đôi môi duyên dáng của , nghiệt quả nhiên vẫn giảo hoạt, ngay cả cái hôn cũng làm cho phức tạp như vậy.

      " muốn?" Xem ra Tiêu Diệc Nhiên trong lòng nàng cũng có bao nhiêu phân lượng, ý nghĩ này khiến trong lòng Úy Trì Nhạc mừng thầm.

      Gương mặt nhắn của Tử Lạc Vũ nghiêng qua bên, nàng muốn gần ta tới như vậy, người người này khí quá nặng, gương mặt này động chút là tới đây mê hoặc nàng, chuyện cũng biến thái vô cùng, khi thanh thanh lạc lạc, khi u như đêm tối, đối với những mặt tương phản của người này, nàng có chút cảm thấy giống như hai tầng băng hỏa.

      “Trì Nhạc, cầu của ngươi có chút quá phận”. Tử Lạc Vũ nắm mặt lên, đẩy ra xa mình, nàng rất thích tiếp xúc với gần như vậy, cũng được vì sao, hoàn toàn ngược lại với việc thích ngắm nhìn mỹ nam của nàng.

      Úy Trì Nhạc nghe nàng như vậy, vẫn tức giận, mặt còn treo lên nụ cười như có như , ôm nàng lên, : “Bé cưng, đừng tự làm khó mình”.

      Ý của là gì? phải muốn câu dẫn nàng hôn sao? Từ khi nàng năm tuổi, liền lấy thân phận nghiệt cổ vũ hàng hôn môi Úy Trì Nhạc, mắt thấy sắp thành công rồi, dễ dàng buông tha như vậy chứ? CHẳng lẽ, ta lại muốn chơi trò gì?

      “Trì Nhạc, nhìn ra, ra ngươi có sở thích luyến đồng nha!” Tay bé của nàng vỗ vào ngực , cười trêu ghẹo .
      Úy Trì Nhạc lạnh lùng nhìn nàng cái, đem tâm tư của nàng thu vào mắt.

      “Cuộc đời Trì Nhạc có mãnh liệt chấp niệm như vậy với ai, duy chỉ có…” Đối với hai chữ “với ngươi”, ra miệng, chỉ chăm chú nhìn gương mặt tinh xảo của nàng.

      Tử Lạc Vũ bị nhìn tới nỗi tim đập loạn, thể phủ nhận, nếu chỉ là Úy Trì Nhạc với bộ dáng tựa như thần tiên kia, nàng bị hấp dẫn, bởi vì người có loại tiên khí khiến người khác cách nào chống đỡ được, chỉ cảm thấy có thể lọt vào mắt chính là chuyện may mắn nhất đời.

      Nhưng, cố tình, trong thân thể thần tiên này là nghiệt, nghiệt này trong lòng nàng, là cái gai đâm, chỉ nhiều lần bắt nàng, còn nhân lúc nàng là ấu hồ mà hôn hôn, cho nên, mặc kệ nghiệt có thương tâm vì nàng hay , nàng thể có bao nhiêu hảo cảm với nghiệt này.

      “Được rồi, được rồi, đừng vì sở thích luyến đồng của ngươi mà tìm cớ, giải thích chính là che dấu”. Tử Lạc Vũ vui , trong lòng nàng cũng tự với mình, nàng được để biểu giả dối của người này lừa.

      "..." Úy Trì Nhạc gì.

      Tử Lạc Vũ lẳng lặng gối đầu lên vai , đêm đen lướt qua trong mắt nàng, trong lòng hiểu sao lại có chút lo âu thấp thỏm.
      Bầu trời tối nay giống như bị miếng vải đen lớn bao phủ, có ngôi sao nào, ngay cả ánh trăng lưỡi liềm kia cũng chỉ có chút ánh sáng yếu ớt.

      *** *** ***​

      Trước cơn mưa, gió ngừng thổi.

      Lúc trước, nàng vẫn muốn nhìn thấy mỹ nam Vương gia, nhưng bây giờ, nàng có chút sợ hãi nhìn thấy , phải vì nàng tin tưởng Tiêu Diệc Nhiên, mà là vẻ mặt bình tĩnh của Úy Trì Nhạc khiến nàng có chút bất an, theo bước càng lúc càng nhanh của , nỗi bất an trong lòng nàng cũng từ từ lớn lên.

      Chỗ hoang vắng nào đó cách hoàng cung mười dặm.

      Úy Trì Nhạc ôm Tử Lạc Vũ, mình cái cây cành lá xum xuê.

      Phía dưới cách đó xa, vài đống lửa trại chiếu sáng người và vật xung quanh.

      Hai người nam nhân mặc khôi giáp bị trói cọc gỗ, đầu cúi xuống, tóc tai tán loạn che mặt, Tử Lạc Vũ mơ hồ cảm thấy hai dáng người cường tráng kia có chút quen mắt, giống như gặp ở đâu đó.

      Có thứ gì đó trói cọc gỗ song song với hai người đàn ông, bị mảnh vải đen che lại, nhìn đến bên trong cụ thể là gì.

      “Tướng quân, Tiêu Diệc Nhiên cũng tới rồi”. gã tướng sĩ cung kính với nam nhân tuấn tú.

      Nam nhân kia nhếch môi cười, hai tay vòng trước ngực, tầm mắt nhìn theo hướng tiếng vó ngựa truyền tới.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy quân phục quen thuộc, trái tim nàng nhảy lên, thân thể nàng hơi động, rất muốn nhảy xuống.

      Úy Trì Nhạc ôm chặt nàng vào trong lòng, ghé bên tai nàng : “ muốn nhìn chút xem tiếp theo Tiêu Diệc Nhiên làm thế nào sao?”

      Tử Lạc Vũ động tâm, yên tĩnh lại, coi như nàng nhảy xuống thế nào chứ? nghiệt bày ra trận thế kiểu này, chính là chờ Tiêu Diệc Nhiên tự chui đầu vào, nàng xuống đó chỉ khiến mỹ nam Vương gia có thêm gánh nặng.

      “Nhớ kỹ, cho dù muội nhìn thấy cái gì, Trì Nhạc cũng luôn ở bên cạnh muội”. ghé sát vào tai nàng giọng , môi lướt qua vành tai nàng, cảm giác nào đó chạy qua khiến cả người rung động, tình cảm dâng trào như vậy, muốn coi như cũng làm được.

      Tử Lạc Vũ gì, cũng phát ra giọng của Úy Trì Nhạc thay đổi, tầm mắt nàng rơi vào gương mặt dần trở nên ràng của Tiêu Diệc Nhiên.

      Vẻ đẹp của phụ thân nàng vẫn tao nhã tuyệt thế như vậy, mặc quân phục vô cùng điển trai, nhưng mà, hàn ý mặt lại sâu hơn rất nhiều.

      hổ là Đại Tướng quân Vương của Đông Phong Quốc, người ngựa tới đây cũng sợ hãi” Nam nhân tuấn tú cất cao giọng .

      Tiêu Diệc Nhiên ngồi lưng ngựa, chỉ dùng nửa con mắt nhìn liếc qua nam nhân tuấn tú đó.

      "Ngô Tướng quân, bổn vương tới, thả bọn họ". Lời của giận mà uy, cho dù chỉ người ngựa vào dị quốc, phong thái uy chấn thiên hạ kia vẫn giảm.
      Last edited: 6/8/17
      yuki0129, levuong, Bé Bi2 others thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 93.2: Sắc phong Thái Tử phi

      Edit: tart_trung
      “Thả bọn họ phải là thể, có điều, còn tiểu hồ ly này, Đại Tướng quân Vương có muốn cứu ?” xong, Ngô Duyệt liền kéo miếng vải đen dài ra khỏi cái cộc.

      tiểu hồ ly trông giống như Tử Lạc Vũ bị cột hình chữ đại – tay chân đều giang ra bị cột vào cái cọc, cặp mắt ngọc lưu ly kia giống như bị làn nước mỏng phủ lên, nhưng lại giống như đúc lúc nàng khóc.

      Tử Lạc Vũ kinh ngạc nhìn tiểu hồ ly, ngay cả chính nàng cũng có ảo giác tiểu hồ ly kia là nàng.

      Đợi tới khi nàng nhìn thấy vẻ đau thương trong mắt mỹ nam Vương gia Tử Lạc Vũ biết, nước cờ này của nghiệt thằng nửa rồi.

      “Thả nó”. Giọng Tiêu Diệc Nhiên lạnh tới làm người ta sợ hãi, hai mắt đen vẫn nhìn tiểu hồ ly bị trói kia.

      “Cá và tay gấu, xưa tới nay khó chọn . Đại tướng quân, nếu ngài muốn tiểu hồ ly này bình an, trừ khi…” Ngô Duyệt cố ý dừng lại.
      Tiêu Diệc Nhiên cũng kéo tầm mắt người tiểu hồ ly về, ánh mắt lạnh lẽo ác liệc nhìn Ngô Duyệt: “Trừ khi thế nào?”

      Ngô Duyệt cũng bị con ngươi đen lạnh lẽo của Tiêu Diệc Nhiên làm sợ hãi, đè nén trái tim kích động, mặt như vô : “Trừ phi Đại Tướng quân Vương giết chết hai vị tướng quân này, ngược lại, nếu Đại Tướng quân Vương muốn mang hai tên tướng này , phải giết chết tiểu hồ ly này, cá và tay gấu, chỉ có thể chọn ”.

      “Nếu bổn vương đều muốn mang sao?” ngồi lưng ngựa, bát phong xuy bất động (2).

      (2) Bát phong xuy bất động (八风不动) nghĩa đại khái là cho dù có bị lay động/ mê hoặc thế nào cũng thay đổi.

      "Thái tử điện hạ sớm dự đoán được Đại Tướng quân Vương như vậy, cho nên, thuộc hạ động chân động tay cái cộc gỗ này, cũng dặn dò thuộc hạ, nếu Đại Tướng quân Vương muốn động thủ cứu người, thuộc hạ liền khởi động cơ quan cọc gỗ, đem hồ ly cùng này hai tên tướng quân này đưa xuống Diêm la điện." Ngô duyệt xong, liền giơ lên roi trong tay quất lên người hai nam nhân bị trói cọc, thẳng đến bọn tỉnh lại vì đau, ta mới dừng tay.

      Ngũ tướng quân hôn mê bị đánh tỉnh, nhìn thấy Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng ngồi lưng ngựa, la lên: “Đại Tướng quân Vương”.

      tên tướng khác cũng tỉnh lại, giống như vị Ngũ tướng quân kia, kích động nhìn Tiêu Diệc Nhiên.

      Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng quét mắt nhìn bọn họ cái, hai tướng quân xấu hổ cúi đầu, đều trách bọn họ khinh thường, nghĩ tới đánh thắng trận rồi đường bình yên về kinh thành.

      Kết quả của khinh thường là bị Tây Sở Quốc bắt, cho nên mới thành như vậy.

      “Ngô mỗ nghe Đại Tướng quân Vương rất thích tiểu hồ li này, biết Đại Tướng quân Vương có thể vì tiểu hồ ly làm tới mức nào?” Vừa Ngô Duyệt liền giơ lên con dao găm, di động người tiểu hồ ly bị trói, mũi nhọn lạnh lẽo dừng lại ở chân sau tiểu hồ ly, ta đưa tay lên, đem dao găm bén nhọn đâm vào đùi nó.

      Máu tươi trào ra, nhiễm đỏ bộ lông tuyết trắng, tiểu hồ ly khóc lóc, nước mắt ngừng chảy xuống, trong miệng còn kêu “xèo xèo”, giống như : “phụ thân, cứu con”.

      Hàn ý mặt Tiêu Diệc Nhiên càng sâu, lạnh tới khiến người ta nhìn ra cảm xúc của , lấy mũi tên nhọn trong túi ra, nắm chặt, mũi tên này rất muốn đâm vào trái tim Ngô Duyệt.

      Ngô Duyệt cung nhìn thấy mũi tên nhọn trong tay Tiêu Diệc Nhiên, lạnh giọng cười: “Đại Tướng quân Vương, Ngô mỗ chết cũng đáng tiếc, có điều, Ngô mỗ vừa chết, hai vị tướng quân và tiểu hồ ly này chắc chắn cũng chết”.

      Tử Lạc Vũ cũng nhìn biểu tình băng lãnh mặt Tiêu Diệc Nhiên, nàng biết trong lòng giãy dụa, bên là tướng quân trọng yếu của Đông Phong Quốc, bên là tiểu hồ ly vô cùng cưng chiều.

      Nếu lựa chọn giết tướng, dư luận Đông Phong Quốc chỉ sợ cũng dìm chết , Nhiếp chính Vương cao cao tại thượng liền biến thành kẻ điên bị người đời phỉ nhổ, có người bình thường nào bởi vì sủng vật mà giết hại hai tướng quân trung thành của mình?

      Bước cờ này của nghiệt quả đúng là tinh diệu, mặc kệ Tiêu Diệc Nhiên lựa chọn thế nào, kết quả ta cũng thắng.

      trời tối đen, tiếng sấm cuồn cuộn, mấy vệt sáng lóe lên nền trời đen, mưa từng giọt từng giọt rơi xuống.

      “Nếu Đại Tướng quân Vương chậm chạp lựa chọn được, xem ra, tiểu hồ ly này có phân lượng trong lòng ngài, bằng để Ngô mỗ đưa vị Ngũ tướng quân này trước!” Vừa xong, Ngô Duyệt liền rút dao găm đùi tiểu hồ ly ra, phóng về hướng Ngũ tướng quân.

      Ngay lúc dao găn chuẩn bị cắm vào ngực Ngũ tướng quân, mũi tên nhọn phá mà tới, đâm vào dao găm khiến nó chệch hướng.

      Mưa lớn dần, gương mặt lạnh lùng của Tiêu Diệc Nhiên cũng ướt đẫm, rút kiếm ra, lạnh giọng : “Cũng chỉ là tiểu hồ ly mà thôi, sao có thể so với tánh mạng của tướng quân Đông Phong Quốc?”

      Vừa dứt lời, mũi tên trong tay bắn tới hồ ly cọc gỗ, trong con ngươi đen của là bộ dáng hoảng sợ của tiểu hồ ly, nhắm mắt lại, ai nhìn thấy tâm tình như thế nào.

      Giây phút đó, ngay cả Tử Lạc Vũ cũng ngẩn người, nàng vẫn cho rằng mỹ nam Vương gia đối với nàng bất đồng, nhưng màn hôm nay, khiến nàng rất khó tin, nàng thấy ràng mũi tên kia chút cho dự ghim vào tim tiểu hồ ly, đúng vậy, là tim, giống như bắn vào tim nàng, đau tới chảy máu.

      Nàng biết mình bị Úy Trì Nhạc ôm về lúc nào, mặt cũng biết là nước mắt hay nước mưa, ai tới cho nàng biết, màn vừa rồi, có phải nàng nằm mơ hay ?

      Mỹ nam Vương gia sao có thể đối với nàng như vậy? Biểu trước kia đều là giả dối sao? Cưng chiều nâng niu của là giả, để ý của cũng là giả, tỏ vẻ thích nàng cũng là giả sao?

      Nhưng, nàng tưởng , làm sao bây giờ?

      Úy Trì Nhạc thấy nàng im lặng rơi nước mắt, trong lòng tê rần, cúi người xuống, hôn lên nước mắt rơi của nàng.

      “Ngươi hài lòng?’ Giọng Tử Lạc Vũ mang theo tiếng nức nở nồng đậm.

      Úy Trì Nhạc cứng đờ người, chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn thẳng nàng, thấy sắc mặt nàng tái nhợt, cánh môi run rẩy, ôm chặt nàng vào lòng, thấp giọng : “Bé cưng, về sau để cho Trì Nhạc tới bảo vệ bé cưng, được ?”

      Tử Lạc Vũ lau nước mắt mặt, có bình luận, nàng cũng còn gì để , chỉ tựa vào trong ngực , nhắm mắt lại, nàng quá mệt mỏi, muốn ngủ giấc, có lẽ khi tỉnh dậy, mọi thứ lại giống như trước kia, tất cả những thứ này cũng chỉ là trò đùa dai của nghiệt mà thôi…

      Úy Trì Nhạc thấy nàng trả lời, cúi đầu nhìn, chỉ thấy Tử Lạc Vũ nhắm mắt, khóe mắt còn có nước mắt trào ra, trong đôi mắt mị như trăng sáng có chút ảo não.

      Bé cưng, đừng trách Trì Nhạc, Trì Nhạc còn cách nào khác để giữ muội lại bên cạnh, muội quật cường như vậy, bảo ta làm sao cho phải đây? Trì Nhạc biết muội đau lòng, nhưng cũng sao cả, ta giúp muội trị thương, sau này, cũng cho phép bất kỳ ai làm muội tổn thương nữa, được ? Đừng khóc, có được ?

      Ngày hôm sau, Tử Lạc Vũ tỉnh lại, nàng xoa xoa đầu đau nhức, từ giường bò dậy, vừa mới chuẩn bị mặc đồ, bị đôi tay ôm vào trong lòng.

      “Bé cưng, đừng nhúc nhích, Trì Nhạc giúp muội mặc đồ”. cười dịu dàng với nàng, ngón tay như ngọc cầm lấy bộ đồ mới, tay nâng tay nàng lên, nghiêm túc giúp nàng mặc vào.

      Tử Lạc Vũ gì, tùy giúp nàng mặc đồ, đôi mắt ngọc lưu ly bình tĩnh gợn sóng như thể chẳng có chuyện gì xảy ra.

      “Bé cưng đói bụng chưa? Trì Nhạc có chuẩn bị canh hạt sen, muội nếm thử”. Vừa dứt lời, ôm nàng tới chỗ ghế tựa, sau khi ngồi xuống, cầm thìa đút từng muỗng cho nàng.

      Tử Lạc Vũ lẳng lặng ăn, cho tới khi ăn hết cũng lời nào.

      “Coi kìa, muội ăn canh vẫn còn dính bên môi, Trì Nhạc cũng đói bụng, làm sao bây giờ?” Thấy nàng chuyện, cúi người hôn lên môi nàng, liếm láp vị ngọt đôi môi mỏng, cũng buông nàng ra, ngược lại càng dùng sức hôn.

      Tử Lạc Vũ đẩy ra, thậm chí ngay cả chút kháng cự cũng có, ngay cả khi mở môi nàng ra, nàng cũng có phản ứng, bình tĩnh hệt con rối gỗ.

      Úy Trì Nhạc thấy kích thích được chút cảm xúc nào của nàng, con ngươi đen tối sầm xuống, chậm rãi rời khỏi môi nàng.

      “Bé cưng, hôm nay là ngày sắc phong muội làm thái tử phi, đừng dùng biểu tình ngơ ngác này, được ?” Ngón tay cọ cọ mũi nàng, ôn nhu.

      Tử Lạc Vũ chỉ tựa đầu trong ngực , vẫn giống như cũ, chẳng để ý tới, giống như tất cả mọi người đều liên quan tới nàng.
      Úy Trì Nhạc thở dài trong lòng, ôm lấy nàng ra ngoài.

      Trong cung điện phồn hoa, Hoàng thượng và chúng phi tần tề tụ cùng nhau, ngay cả lão Thái hậu thường ra cửa cũng tủm tỉm cười nghe phi tần bên cạnh nghị luận chuyện sắc phong thái tử phi hôm nay.

      Năm nay Thái tử mười chín, nhưng chưa bao giờ nạp người phụ nữ nào vào Đông cung, lần này, chủ động muốn phong Tử Lạc Vũ làm Thái tử Phi, còn phải khiến Hoàng thượng và Hoàng Thái hậu với tới hỏng rồi?

      Tất cả mọi người đều tò mò, có thể khiến thái tử thích như vậy, Thái tử Phi hẳn là tuyệt sắc? Phải biết rằng, ánh mắt của vị Thái tử kia phải cao bình thường đâu, ngay cả đệ nhất mỹ nữ Tây Sở Quốc bày tỏ tình của mình cũng bị từ chối, đem tấm lòng của mỹ nữ phá thành từng mảnh , khiến nàng ấy mặt đầy nước mắt.

      Sương Phi ngồi bên phải Hoàng Thượng, vẻ mặt tuyệt sắc của nàng ta có độ ấm nào, ngược lại giống như mỹ nhân băng lãnh, ba chữ Thái tử Phi kia, giống như cái phù chú luẩn quẩn trong đầu nàng ta, lặp lặp lại, làm cho nàng ta muốn nắm lấy, dùng sức xé nát.

      Đậu Uyển Yên chậm rãi khỏi Thánh Thủy Cung, theo sau nàng ta là hai tỳ nữ mặc đồ trắng, tay mỗi tỳ nữ đều nâng bông hoa lam, bên trong là đóa hoa đỏ thơm ngào ngạt.

      Đậu Uyển Yên cầm bình gốm đựng nước thánh, tay khẽ run, rốt cuộc là Thái tử Phi này từ đâu tới? Tại sao cái gì nàng ta cũng biết? Nàng ta mến Thái tử, sao có thể để ngài lấy nữ nhân khác? Nước thánh này, nàng ta muốn tạt lên người nữ nhân kia.

      đường, thân ảnh màu trắng hấp dẫn tầm mắt nàng ta, nàng ta ngước mắt nhìn, chỉ thấy trong lòng Thái tử ôm tiểu nương mặc đồ đỏ, kia tuổi cũng khoảng chừng mười tuổi, còn có chút quen thuộc.

      Đúng rồi, đó rất giống đứa bé kia, ngay cả xiêm y cũng giống như đúc, chẳng lẽ đây là Thái tử Phi mà Thái tử Điện hạ muốn sắc phong?

      kia mới khoảng mười tuổi, có tư cách gì mà hầu hạ Thái tử chứ? Ghen tị tới khiến mắt nàng ta đều đau, hình ảnh Thái tử ôm kia liên tục lên đâm vào lòng nàng ta.

      Úy Trì Nhạc lãnh đạm ngang qua Đậu Uyển Yên, ngay cả liếc mắt nhìn cái cũng nhìn, giống như nàng ta chỉ là người qua đường, việc này khiến Đậu Uyển Yên cảm thấy mất mát, Thái tử điện hạ ở Thánh Thủy Cung cười với nàng ta, vì sao vừa quay lưng , lại giống như biết nàng ta?

      Là vì người trong ngực kia sao? Cho nên mới bỏ qua nàng ta? Nhất định là vậy, đều do ta, tuổi còn lại làm ra vẻ như hồ ly mị người, câu dẫn luôn cả Thái tử điện hạ của nàng ta.

      Ghen tị, như hạt giống dần nảy mầm trưởng thành, cuối cùng biến thành cái cây nhiều nhánh rễ, thẳng tới ngày bóp chết gieo mầm nó, mới có thể giải hết ghen tị này.

      Úy Trì Nhạc ôm Tử Lạc Vũ, trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, ung dung vào trong điện.

      “Nhi thần tham kiến Phụ hoàng”.

      "Tôn nhi tham kiến Hoàng Tổ mẫu."

      Úy Trì Nhạc ôm Tử Lạc Vũ , tính cả lễ của hai người, mình là được.

      “Đứa bé này…” Hoàng Thượng nghĩ Úy Trì Nhạc dẫn tới mỹ nhân, nghĩ tới là còn chưa cập kê, trong khoảng thời gian ngắn, ông chỉ vào đứa bé, có chút ra lời, muốn mắng Thái tử hoang đường, nhưng lại thể trách mắng.
      Hơn nữa, ông cũng cố kỵ Hoàng Thái hậu, tới nay Thái tử vẫn chưa nạp thê thiếp, phần nguyên nhân đều là do Hoàng Thái hậu cưng chiều mà ra.

      “Tôn nhi tốt của ai gia, mau tới đây cho Hoàng Tổ mẫu xem, còn có Thái tử Phi nữa, tiểu mỹ nhân long lanh, để Hoàng Tổ mẫu nhìn, vui chết ta rồi!” mặt Hoàng Thái hậu là nụ cười hiền lành, ai cả đường .

      Lời Hoàng thượng chưa bị nghẹn ở cổ, may mà vừa rồi ông mắng Thái tử, bằng người bị nghe mắng giờ là ông rồi.

      Chúng phi tần vừa thấy Hoàng Thái hậu nhận Thái tử Phi, đám đều theo nịnh nọt, khen Tử Lạc Vũ tốt thế này tốt thế nọ.

      “Ánh mắt của tôn nhi đúng là rất tốt, tiểu nương xinh đẹp như vậy cũng có thể lừa về làm Thái tử Phi…” Bà ho khan tiếng “Ý của Hoàng tổ mẫu là, tiểu nương xinh đẹp như vậy là hiếm có, nhìn gương mặt nhắn này xem, như nước vậy”. Hoàng Thái hậu xong liền đưa tay hướng lên mặt Tử Lạc Vũ…

      Úy Trì Nhạc lập tức ra tay che gương mặt nhắn của Tử Lạc Vũ trong ngực, tránh bị Thái hậu tàn phá.

      “Tên tiểu từ này, còn sợ Hoàng Tổ mẫu làm hư nàng sao? Mau buông nàng ra cho Tổ mẫu nhìn”. Vừa , Hoàng thái hậu bắt đầu cùng tôn nhi của mình tranh đoạt cháu dâu.

      “Hoàng Tổ mẫu, bé cưng sợ người lạ, người đừng làm nàng sợ”. Giọng Úy Trì Nhạc bắt đầu che chở…

      Hoàng Thái hậu tất nhiên nghĩ tới Úy Trì Nhạc che chở nương này như vậy, nghe vậy, bà cũng muốn thu tay, có chút đáng tiếc nhìn tiểu nương được khẩn trương bảo vệ, rất muốn sờ sờ gương mặt kia phen.

      Sương Phi quay đầu, giọt lệ rơi tay nàng ta, nàng ta vẫn cho rằng Thái tử lạnh nhạt trong trẻo nhưng lạnh lùng, nghĩ tới mặt có dáng vẻ dịu dàng như vậy, làm ra động tác che chở, trân trọng như vậy khiến nàng ta khó chịu, nàng ta kém hơn đứa bé kia ở điểm nào? Vì , nàng ta tình nguyện vào thâm cung, tình nguyện làm mọi chuyện vì ; nhưng vì sao, liếc mắt nhìn nàng ta cái?

      Vốn là người lạ, sao lại ngoái đầu nhìn? Đây chính là thái độ của với nàng sao?

      “Phụ hoàng, giờ lành đến, sắc phong !” Úy Trì Nhạc , gương mặt lạnh có chút độ ấm.

      Hoàng Thượng thấy Hoàng Thái hậu thích tiểu nương này như vậy, trong lòng ông lạnh lạnh, tiểu nương này còn chưa lớn, tới khi nào mới có thể cùng phòng với Thái tử, sinh nhi tử nữa? Ông có thể đợi đồ ăn nguội , nhưng cũng thể cứng rắn đợi những năm sau nữa?

      “Hôm nay, trẫm tuyên bố, sắc phong Tử Lạc Vũ làm Thái tử Phi, mùng tám tháng sau thành hôn”.

      Hoàng thượng vừa dứt lời liền nghe được câu lạnh lẽo đến kinh người

      “Phải ?” Tiêu Diệc Nhiên mặc áo bào đen, gương mặt tuấn mỹ giống như thiên thần vào, nhưng toàn thân lạnh lùng, giống như ma vương đích thân tới.

      Úy Trì Nhạc ôm Tử Lạc Vũ chặt hơn vài phần, đôi mắt như ánh trăng cũng thêm vài phần lãnh ý, mặt đối mặt với Tiêu Diệc Nhiên.

      “Vũ Nhi, lại đây” Tầm mắt Tiêu Diệc Nhiên rơi xuống trong lòng Úy Trì Nhạc, sắc cũng trầm xuống.

      Tử Lạc Vũ đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt của mỹ nam Vương gia có chút dọa nàng, vốn tâm tình kích động lại hoảng sợ tới lạnh , nàng rụt cổ cái.

      Hành động này lọt vào mắt Tiêu Diệc Nhiên trở nên thâm ý hơn hết, nàng thích Úy Trì Nhạc như vậy? đem mình thành Thái tử Phi của ta?

      cho phép sao?

      “Tiêu Vương gia, bé cưng bây giờ là Thái tử Phi của Trì Nhạc, dựa theo bối phận, Trì Nhạc hẳn nên gọi ngài tiếng nhạc phụ, xin nhạc phụ lưu lại uống mừng rượu cưới của Trì Nhạc và bé cưng”. Úy Trì Nhạc nhìn hết thảy biến hóa của Tiêu Diệc Nhiên, lúc này đây buông bé cưng ra, nàng muốn là Thái tử Phi của , Tiêu Diệc Nhiên cho dù tới đoạt cũng thể mang bé cưng .

      tiếng nhạc phụ này khiến trong lòng Tiêu Diệc Nhiên nổ tung, tức giận mặt cũng sâu hơn.

      “Úy Trì Nhạc, ngươi lập tức buông Vũ Nhi của Bổn vương ra”. Giọng lạnh lẽo của giống như cơn mưa đá tỏa khí lạnh khắp xung quanh.

      “Nếu ta buông?” Úy Trì Nhạc cố ý ôm chặc Tử Lạc Vũ hơn, tuyên bố quyền sở hữu của mình.
      Last edited: 6/8/17
      yuki0129, levuong, Sô Cô la Đắng3 others thích bài này.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 94.1: Lửa giận?

      Edit: tart_trung
      buông?” Con ngươi Tiêu Diệc Nhiên đen đặc, ba mũi tên nhọn trong tay gắn lên cung tên gân rồng, chậm rãi đẩy ra.

      Tài bắn cung của Nhiếp chính vương thiên hạ vô song, ba mũi tên bắn ra ngoài, tuyệt đối hỏng phát nào, ba mũi tên này, nhắm đúng ba người: Hoàng Thượng, Thái hậu và Úy Trì Nhạc.

      Úy Trì Nhạc muốn thả người, đồng thời còn muốn cứu Hoàng Thượng và Thái hậu, vậy gần như là thể, giỏi cho Tiêu Diệc Nhiên, ngươi quả làm bổn cung thất vọng, khi ra tay đều đẩy địch nhân vào cảnh chết.

      “Dừng tay!” Úy Trì Nhạc cao giọng quát lên.

      “Thả hay thả?” Tiêu Diệc Nhiên lại đẩy tên thêm vài phần, chỉ cần vừa buông tay, chẳng sợ có người che trước mặt Hoàng Thượng và Thái Hậu, với nội lực của , tất nhiên có thể bắn tên xuyên qua, nhắm trúng mục tiêu.

      “Tiêu Diệc Nhiên, ngươi cho là bây giờ Bổn cung buông tay, ngươi có thể an toàn mang bé cưng rời sao?” Giọng Úy Trì Nhạc đầy vẻ cam lòng, vất vả ta và bé cưng mới có ngày hôm nay, lại bị Tiêu Diệc Nhiên cứ thế phá hư còn gì.

      “Xưa nay Bổn vương thích vô nghĩa”. xong, ba mũi tên trong tay bắn ra ngoài mang theo tiếng trúc phá gió.

      Trong lòng Úy Trì Nhạc cả kinh, chỉ đành buông Tử Lạc Vũ ra, ngọc tiêu đưa lên môi, khúc nhạc tên thổi ra, đem mũi tên nhọn nhắm tới trước mặt Hoàng Thượng và Thái Hậu bổ đôi ra.

      Hai người Hoàng Thượng và Thái hậu đều ra thân mồ hôi, ngồi xụi lơ ghế, mới vừa nãy bọn họ giống như dạo vòng ở quỷ môn quan, may mắn Trì Nhạc đưa tay ra cứu kịp lúc.

      Nhất thời, chúng phi tần loạn thành đoàn, hô to hộ giá đủ thể loại, có người nhát gan, hoảng hốt tìm chỗ núp.

      Tử Lạc Vũ vừa bị buông ra bị Tiêu Diệc Nhiên ôm vào lòng, lạnh lùng nhìn nàng, ánh mắt sắc như băng giống như muốn : Về nhà tính sổ với con.

      Nàng hơi rụt cổ, lại có chút sợ hãi, nghĩ nghĩ, đúng, vì cái lông gì mà nàng phải sợ ?

      Tối hôm qua còn hò hét như trâu : Cùng lắm chỉ là con hồ ly thôi, sao có thể so với tính mạng của tướng quân Đông Phong Quốc?

      Đúng! Những lời này, nàng nhớ kỹ, coi nàng ra gì, sao nàng phải sợ ? Việc này khoa học.

      Nghĩ tới đây, Tử Lạc Vũ ngẩng đầu, ưỡn ngực, trong nháy mắt nàng cảm thấy phải sợ nàng mới đúng…

      "Bé cưng”. Sau khi Úy Trì Nhạc cứu Hoàng Thượng và Hoàng Hậu, ta liền nhìn Tử Lạc Vũ bị Tiêu Diệc Nhiên ôm vào lòng, cảm giác nàng sắp rời xa ta mãnh liệt dâng trào, trong thời gian ngắn, tim ta đập nhanh hơn, rối loạn, hoảng hốt.

      “Bé Cưng?” Tiêu Diệc Nhiên lạnh giọng hừ hừ, lại tiếp: “Vũ Nhi, con , trong lòng con, thích bổn vương hay thích Úy Trì Nhạc?”

      Con ngươi đen như mực của Tiêu Diệc Nhiên nhìn chăm chú đôi mắt ngọc lưu ly của nàng, nắm tay của nàng chặt, cho dù là ánh mắt hay là động tác tay chân, đều cho Tử Lạc Vũ biết, cho phép nàng làm thất vọng.

      Úy Trì Nhạc lẳng lặng nhìn Tử Lạc Vũ, ta cũng muốn biết, ở chung mấy ngày, trong lòng nàng rốt cuộc ta ở vị trí nào?

      Tử Lạc Vũ cảm thấy trí lực của mỹ nam Vương gia bỗng nhiên giảm xuống thấp, câu hỏi ngây thơ như vậy, lại lấy tới hỏi nàng sao? Cái này cũng ghen tị quá lớn rồi!

      “Phụ thân, trong lòng người, căn bản coi Vũ nhi ra gì, còn hỏi cái gì chứ?” Câu kia, nàng vĩnh viễn ghi nhớ.

      Tiêu Diệc Nhiên hơi nhíu mày, trong con ngươi sâu thẳm suy nghĩ ý tứ trong lời của nàng, tinh quang chợt lóe, hiểu , liền lạnh lùng liếc mắt nhìn Úy Trì Nhạc cái, khá lắm, đúng là tiểu nhân hèn hạ thích khích bác ly gián.

      Tầm mắt của chuyển tới mặt của Tử Lạc Vũ, : “Vũ Nhi, còn nhớ lúc phụ thân điểm thủ cung sa cho con ?”
      Ngón tay Tiêu Diệc Nhiên nhàng vuốt ve thủ cung sa tay nàng.

      Tử Lạc Vũ ngẫm lại, đoạn đối thoại vẫn còn ràng lên trong đầu nàng: Phụ thân giúp con dùng loại dược vật trắng che thủ cung sa , bình thường giống với bộ lông trắng của con, trừ khi đụng vào nước, mới có thể tẩy tác dụng của thuốc, được chưa?

      trận mưa đêm qua liền cọ rửa sạch lớp ngụy trang của hồ ly , chi trước có chu sa, đây mới là nguyên nhân khiến mỹ nam Vương gia chút lưu tình giết chết tiểu hồ ly sao?

      đúng là người tính bằng trời tính, Úy Trì Nhạc thầm tính toán tường tận, bố cục chút sơ hở, lại bị trận mưa đêm hủy còn mảnh giáp.

      “Nhưng phụ thân, cho dù như vậy, Vũ Nhi nghe được những lời này, vẫn cảm thấy trong lòng thoải mái”. Nàng bĩu môi .

      Nếu có trận mưa đó, Tiêu Diệc Nhiên làm gì? vì nàng mà giết chết hai tướng quân kia sao? ràng chẳng có chút đáng tin nào.

      Đoạn đối thoại của Tiêu Diệc Nhiên và Vân Nguyên tướng quân, giống như chuyện mới xảy ra hôm qua, lời của , ra khắc sâu trong lòng nàng, mỹ nam Vương gia nhất định giống Nguyên tướng quân, vì nữ tử mến mà vứt bỏ tất cả.

      Hơn nữa, nàng cũng phải nữ nhân , chỉ là “đứa ” được quan tâm thôi!

      Đủ loại ý tưởng xoay vần trong đầu nàng, có lẽ, nàng hẳn nên chậm rãi học cánh rời khỏi cây đại thụ này, tìm kiếm sinh hoạt thích hợp cho bản thân, thế giới này, có người nào cần phải liên tục trả giá cho người khác, nàng sớm nhìn chuyện này, phải sao?

      Cứ quyết định như vậy, chờ lấy được băng thanh ngọc liên thứ ba, nàng phải bước chân vào giang hồ, phụ thân gì chứ cần, nếu người rời rồi, ngươi lại có năng lực tự vệ, trông cậy cả vào phụ thân, toàn bộ đều vô nghĩa…

      Tiêu Diệc Nhiên cũng trầm mặc nửa ngày mới : “Vũ Nhi, xin lỗi”.

      Lần này chỉ có Tử Lạc Vũ kinh ngạc, ngay cả Úy Trì Nhạc cũng khiếp sợ, Tiêu Diệc Nhiên vậy mà lại ra ba chữ “ xin lỗi”?

      Chỉ cần người hơi hiểu biết Tiêu Diệc Nhiên đều biết, Nhiếp chính vương lãnh khốc và tàn bạo, tác phong làm việc từ trước tới nay đều là giải thích với ai nửa câu, tất nhiên, cũng ai dám chất vấn , nay chỉ giải thích, còn xin lỗi?

      Địa vị của bé cưng trong lòng Tiêu Diệc Nhiên, chỉ đơn giản là “nữ nhi” chứ? Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ tường, những người đứng xem quả là nhìn thấu.

      “Phụ thân, con muốn về nhà”. Tử Lạc Vũ chôn mặt bên cổ , đôi môi hơi nhếch lên, có những lời này của mỹ nam Vương gia, cuộc sống sau này của nàng nhất định rất tốt đẹp…

      Nhớ kỹ nha! Là có lỗi với nàng, cũng phải nàng có lỗi với

      “Bé cưng”. Úy Trì Nhạc kêu to tiếng, đôi mắt xanh trong bị thương tâm thay thế, ta : “Muội rồi, Trì Nhạc phải làm thế nào?”

      Tử Lạc Vũ vừa muốn quay đầu, còn chưa kịp nhìn Úy Trì Nhạc, bị Tiêu Diệc Nhiên ấn trở lại trong lòng.

      “Ngươi phải làm thế nào, có bất kỳ quan hệ gì tới Vũ Nhi và bổn vương”. xong, Tiêu Diệc Nhiên ôm Tử Lạc Vũ ra ngoài.

      có quan hệ gì? Bé cưng, tất cả những gì chúng ta từng làm, chỉ là giấc mộng của Trì Nhạc sao?” Úy Trì Nhạc cười, nụ cười chán nản, ngọc tiêu để bên môi, khúc nhạc sầu triền miên chậm rãi vang lên.

      Lúc nhạc vang lên, tất cả mọi người đều lâm vào cảnh ngọt ngào tuyệt vời kia, từng chút kỷ niệm giữa bé cưng và Trì Nhạc đều xuất trong cảnh đó.

      Sắc mặt Tiêu Diệc Nhiên ngày càng trầm, rút bội kiếm của người thị vệ, phóng về hướng Úy Trì Nhạc, ai cho ta dám? Dám đối với Vũ nhi của làm ra chuyện như vậy?

      Úy Trì Nhạc híp mắt lại, điệu biến đổi, thanh cùng kiếm của Tiêu Diệc Nhiên đụng vào nhau, hóa thành ánh sáng tản ra.

      Úy Trì Nhạc càng thổi, điệu càng sắc bén, kiếm của Tiêu Diệc Nhiên cũng càng lúc càng sắc hơn.

      “Trì Nhạc, ngươi rốt cuộc muốn thế nào? Bé cưng muốn lưu lại, ngươi liền muốn đem mọi chuyện với người khác sao? Hay là , ngươi muốn chọc giận phụ thân ta? Để cho bị loạn, rồi nhân lúc bắt lại?” Tử Lạc Vũ lớn tiếng , gương mặt mang theo tức giận, nàng nghĩ nghiệt đem việc này thông qua khúc nhạc mà ra ngoài.

      nghiệt chết tiệt, làm như vậy, phải là muốn bỏ luôn tiết khí của nàng sao? Làm nàng dám nhìn ánh mắt của mỹ nam Vương gia…

      Úy Trì Nhạc lập tức dừng lại, vẫy tay chặn lại kiếm của Tiêu Diệc Nhiên đâm tới, trầm giọng : “ ra, Trì Nhạc trong lòng bé cưng là như vậy, cũng tốt, cũng tốt, như vậy, Trì Nhạc liền cố kỵ, hôm nay, Bản cung thả các ngươi , sau này, Tiêu Vũ Nhi, nếu lại rơi vào tay Bản Cung, Bản cung tuyệt đối nương tay”.

      Theo lời , thương tâm mặt Úy Trì Nhạc dần tản , con ngươi đen của ta chợt lạnh, ta lúc này, giống như quân lâm bá chủ thiên hạ.

      “Úy Trì Nhạc, tại thiên hạ chi làm ba, chỉ cần Bổn vương còn đời ngày, Tây Sở ngươi đừng mơ tưởng nhất thống thiên hạ, có bản lĩnh, hướng về phía Bản vương mà đánh, lấy Vũ Nhi ra uy hiếp, ngươi còn là quân tử sao?” Tiêu Diệc Nhiên cũng lạnh giọng .

      “Đúng vậy, đúng vậy, phụ thân có lý. Úy Trì Nhạc, ngươi là tên lừa gạt…” Người nào đó chuẩn bị giúp đỡ mỹ nam Vương gia quở trách Úy Trì Nhạc, trả thù ta hiểm, vừa ngước mắt nàng liền nhìn thấy ánh mắt lạnh băng của ta, đành lần nữa lùi vào trong lòng mỹ nam Vương gia, câu kế tiếp cũng nuốt vào bụng.

      nghiệt thích khẩu thị tâm phi, nàng vẫn nên yên tĩnh chút!

      “Hay cho câu kẻ lừa đảo, Tử Lạc Vũ, muội là hay!” Úy Trì Nhạc nhìn nàng tự nhiên nằm trong lòng Tiêu Diệc Nhiên, quay , đúng là mở rộng tầm mắt.

      “Phụ thân, về nhà, về nhà”. Nàng lôi kéo ống tay áo Tiêu Diệc Nhiên, hét lên.

      Nơi này thể tiếp tục ở lại, bộ dạng nghiệt đáng sợ.

      “Ừ..” Tiêu Diệc Nhiên cũng nữa, ôm Tử Lạc Vũ ra ngoài.

      Tiêu Diệc Nhiên mới vừa ra khỏi cung, còn có thị vệ vội vã chạy tới, quỳ chân xuống đất: “Hoàng thượng, ba vạn tinh binh Đông Phong Quốc muốn đánh vào cửa thành, hướng về hoàng cung”.

      “Cái gì? muốn đánh tới cửa thành? Vì sao bây giờ mới bẩm báo?” Hoàng Thượng hiển nhiên còn chưa hoàn hồn, vừa rồi Tiêu Diệc Nhiên còn ở trong cung, lính của làm sao có thế gần đánh vào cung? Cửa thành Tây Sở Quốc từ khi nào chịu nổi kích như vậy?

      "Phụ hoàng, ngài đừng vội, nếu nhi thần đoán lầm, ba vạn tinh binh này hẳn là thiết kỵ chiến tướng của Tiêu Diệc Nhiên, mục đích đánh vào thành cũng là vì đón Tiêu Diệc Nhiên và Tử Lạc Vũ thôi”. Giọng Úy Trì Nhạc phân tích vô cùng tỉnh táo.
      yuki0129, levuong, Sô Cô la Đắng2 others thích bài này.

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 94.2: Lửa giận?

      Edit: tart_trung
      “Vạn nhất bọn họ đánh vào hoàng cung sao?” Hoàng đế ngồi yên, ông từng nghe qua danh của thiết kỵ chiến tướng, có điều chưa từng thấy qua, nghe đồn ba vạn thiết kỵ chiến tướng này đủ sức ngăn cản ba trăm ngàn hùng binh, phần lực lượng hùng hậu này khiến Quân chủ Tam Quốc đều hoảng sợ.

      “Ám dạ, lập tức thông báo mười hai kỵ quân, nhanh tới thủ vệ hoàng cung”. Úy Trì Nhạc chắp tay sau lưng, ngọc tiêu nắm chặt, bộ dáng chút sợ hãi khiến mọi người đều an tâm hơn, giống như bất kỳ việc gì vào tay đều có thể dễ dàng giải quyết.

      Hoàng thượng thầm thở hơi, ông sao lại quên mất mười hai kỵ quân do Thái tử đào tạo chứ? Nhóm binh lính kia đủ để bảo vệ hoàng cung Tây Sở Quốc.

      Rất nhiều người mặc ngân giáp, ngồi ngựa chiến xuất dọa Tử Lạc Vũ nhảy dựng, tay bé vỗ ngực Tiêu Diệc Nhiên : “Phụ thân, chúng ta chết chắc rồi, nhiều binh lính vây quanh như vậy, cho dù chắp cánh cũng khó bay ra ngoài!”

      Nàng vừa dứt lời, binh lính xoay người xuống ngựa, quỳ gối mặt đất, cung kính : “Thuộc hạ tới đón Vương gia, xe ngựa được chuẩn bị thỏa đáng”.

      Nàng vừa dứt lời, người chiến sĩ xoay người xuống ngựa lưng, quỳ gối quỳ mặt đất, cung kính : "Thuộc hạ trước tới đón tiếp Vương gia, xe ngựa thôi chuẩn bị thỏa đáng."

      Tiêu Diệc Nhiên “Ừ” tiếng liền chui vào trong xe ngựa xa hoa.

      Tử Lạc Vũ kinh ngạc mở to miệng như quả trưng, ra nhóm người này là thuộc hạ của mỹ nam Vương gia.

      Xe ngựa vững vàng chạy về hướng Đông Phong Quốc, bên trong xe ngựa, Tiêu Diệc Nhiên vẫn tiếp tục lạnh mặt, nửa câu, đôi mắt của Tử Lạc Vũ mơ hồ, khi cắn môi, khi tự chơi tay mình.

      đường, Tiêu Diệc Nhiên sai người dừng xe ngựa lại, mình ra ngoài, được lát, trong tay liền có thê bộ xiêm y màu vàng vào trong xe.

      hai lời, bắt đầu cởi bò quần áo người Tử Lạc Vũ, nãy giờ nhịn đủ.

      "Phụ thân, ngươi làm gì vậy?" Tử Lạc Vũ chống đỡ tay của Tiêu Diệc Nhiên, phải biết rằng bây giờ nàng bắt đầu trổ mã rồi, thể tùy tiện trần truồng như trước kia nữa, để cho nhìn lung tung.

      “Cởi”. Tiêu Diệc Nhiên lạnh mặt nắm lấy tay đáng chống cự của nàng.

      được!” Tử Lạc Vũ cả kinh kêu lên.

      Nàng cũng phải đứa năm tuổi, bây giờ nàng mười tuổi rồi, sao có thể cởi liền cởi chứ?

      được? Con dám được với bản vương?” Tiêu Diệc Nhiên càng tức giận hơn, trong đầu màn Úy Trì Nhạc hôn nàng, lửa giận trong lòng vì thế càng to hơn.

      “Có phải nếu là Úy Trì Nhạc được ? Còn Bổn vương lại được?”

      "Phụ thân, phải như vậy, ngài đừng có đoán mò! Phụ thân, ngài làm gì?” Áo khoác người Tử Lạc Vũ bị lột ra, bắt đầu muốn lột luôn quần nào.

      “Ta làm gì? phải đều nhìn tháy sao?” Tiêu Diệc Nhiên cảm thấy nàng mặc bộ đồ màu đỏ này vô cùng chói mắt, đặc biệt bộ dáng muốn cởi bỏ bộ đồ này càng làm thêm tức giận.

      "Phụ thân, được, đây là món cuối cùng của Vũ nhi rồi!” Nằng dùng sức che chở đồ lót của mình, cho nàng chút ** ! Nàng phải đứa năm tuổi…

      Tiêu Diệc Nhiên cầm bộ đồ màu vàng tới trước mặt nàng, lạnh giọng : “Tự mình cởi, hay muốn bổn vương xé nát mấy món đồ người con?”

      Lúc này ánh mắt Tiêu Diệc Nhiên đều bị bộ đồ đỏ kia đâm vào mắt, căn bản nghe lọt lời nào của Tiêu Diệc Nhiên, chỉ nghĩ người nàng chỉ có thể mặc xiêm y đưa.

      “Phụ thân, sao người còn chưa phân phải trái?” Người nào đó nổi giận, ai bị lột thành như vậy mà nổi giận chứ?

      "Xem ra Vũ Nhi muốn tự cởi?” Vị Vương gia nào đó căn bản muốn phân phải trái, tay nắm lấy đồ cảu nàng, dùng sức xả , xiêm y giống như những cánh hoa vụn, từng mảnh từng mảnh rơi mặt đất.

      Tử Lạc Vũ thấy có chút lạnh, nàng trừng to mắt nhìn Tiêu Diệc Nhiên, khóe miệng co rúm, thảo nê mã! Có vỗ công lợi hại vậy sao?

      Tiêu Diệc Nhiên xé xong đồ của nàng, con ngươi đen của rơi cái lưng trắng bóng, quỷ thần xui khiến làm đặt tay lưng nàng, như sờ vào tơ lụa, làm cho cả người run lên.

      “Phụ thân, giúp con mặc xong quần áo”. Nàng vòng tay che trước ngực mình, dám lộn xộn, chỉ có thể khom người .

      Tiêu Diệc Nhiên thoáng cúi đầu nhìn nàng, tầm mắt vẫn lưu luyến lưng nàng, : “Gấp gáp gì chứ? Lần trước phụ thân cũng cho con xem, cũng cho con sờ, bây giờ, cũng nên để phụ thân lấy lại”.

      Tử Lạc Vũ mở to miệng, mỹ nam Vương gia phải lúc nào cũng rất mất tự nhiên sao? Hôm nay sao lại khác thường như vậy? Chẳng lẽ ở chung với nàng lâu quá, bị thú háo rồi?

      “Vũ Nhi, ngẩng đầu lên”. Bàn tay nâng mặt nàng lên, tầm mắt rơi lên gương mặt tinh xảo của nàng, gương mặt này so với khi nàng còn nẩy nở ít, trổ mã như trái cây tươi ngon mọng nước, đợi nàng lại lớn hơn chút, gương mặt này biết lại hấp dẫn sắc tâm của bao nhiêu nam tử.

      Đúng vậy, ở trong lòng Tiêu Diệc Nhiên, tất cả nam tử rình coi “nữ nhi” của đều là tên háo sắc, ngay cả Úy Trì Nhạc cũng ở trong đó, đương nhiên, chỉ có người ngoại lệ, chính là . tuyệt đối thừa nhận mình có sắc tâm với nàng, cảm thấy, bản thân chính là tâm đối đãi nàng.

      “Phụ thân, trước hết để Vũ Nhi mặc đồ vào được ?”

      “A…” Môi Tử Lạc Vũ bị Tiêu Diệc Nhiên che lại.

      Thân thể Tử Lạc Vũ và xiêm y đen đặc của chặt chẽ dính vào chỗ, hai tay nàng cũng chỉ có thể ôm lấy thắt lưng .

      Bên môi truyền tới cảm giác mềm mại, nàng rất kiên nhẫn chờ đợi, chờ đợi nụ hôn nồng nhiệt tiêu chuẩn mà nàng nghĩ lâu.

      Trong đầu Tiêu Diệc Nhiên liên tục đánh nhau, mặt là vẻ mềm mại mê hoặc, mặt là xe ngựa chạy, là vị Vương gia bảo thủ, cũng hiểu việc này có chút ổn.

      Cuối cùng, lý trí toàn thắng, ngẩng đầu lên, đem xiêm y khoác lên người nàng.

      Fuck! Lột y phục xong, hôn, đợi nửa ngày lại có kết quả này? Như vậy cũng gọi là hôn sao?

      Tử Lạc Vũ bĩu môi, nhanh chóng mặc đồ vào, thân xiêm y vàng theo đúng số đo của nàng, lớn cũng .

      Nàng mặc đồ xong rồi,Tiêu Diệc Nhiên cũng biến thành khối băng lớn lạnh lùng, hai tay ôm lấy hông nàng, lời nào.

      khí sống nguội như vậy cứ tiếp tục kéo dài, Tử Lạc Vũ biết, tức giận trong lòng Tiêu Diệc Nhiên vẫn chưa tiêu, hẳn là còn kéo thêm khoảng thời gian dài nữa.

      Xe ngựa lắc lư khiến người ta buồn ngủ, nàng mơ mơ màng màng liền ngủ mất, Tiêu Diệc Nhiên cũng dễ dàng ngủ như vậy, tầm mắt vẫn liên tục chăm chú nhìn vào đôi môi nàng, Vũ Nhi, con sao có thể để Úy Trì Nhạc đụng tới chỗ của bổn vương?

      Sau khi Tử Lạc Vũ ngủ giậy, cảm thấy môi có chút đau rát, nàng sờ sờ môi, : “Phụ thân, có khi Vũ Nhi bị nhiệt rồi, miệng đau”.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn nhìn môi nàng, gật đầu : “Quả có chút sưng”.

      “Có bọt nước ? Như vậy rất đau”. Lúc Tử Lạc Vũ còn học trung học trong miệng bị nhiệt nổi bọt nước, lần đó, tay nàng ngứa ngáy, chịu đau làm bể bọt nước, khiến trong miệng càng bệnh nặng thêm, bị bạn học cười hết mấy ngày

      , ăn chút đồ ăn mát, tự nhiên đỡ thôi”. Con ngươi đen của lóe lên, giọng chút khác thường, trước sau đều lạnh giọng

      Kết quả là…

      Lê và nho, đống đồ ăn chiếm cứ góc xe ngựa.

      Trong tay Tử Lạc Vũ cầm quả lên, dùng sức cắn, cắn miếng xong, lại cắn miếng nữa…

      Nhưng, vì sao từ hôm đó, miệng nàng đỡ đau hơn chút nào, mà lại càng đau thêm?

      "Phụ thân, có phải buổi tối có sâu cắn miệng con ?” Tử Lạc Vũ chỉ chỉ vào đôi môi sưng đỏ của mình.

      có, là do con bị nhiệt” liếc mắt nhìn môi nàng cái, lại cầm lấy quả lê đặt vào tay Tử Lạc Vũ.

      Tử Lạc Vũ tức giận cắn lê, vừa ăn vừa : “Chết tiệt, lần này sao lửa lại tới rào rạt, cả miệng đều đau”.

      Tiêu Diệc Nhiên nghe vậy, chậm rãi ;”Vũ nhi, lần này con bị nhiệt, có thể bị thời gian ngắn”.

      Tử Lạc Vũ cau mày, ngẩng đầu nhìn Tiêu Diệc Nhiên, cắn miếng lê, vằ ăn vừa : “Phụ thân, sao người biết Vũ nhi bị nhiệt kéo dài thời gian?”

      Tiêu Diệc Nhiên mất tự nhiên nhìn nàng, ánh mắt lảng , : “Bệnh này qua bảy tám ngày tốt hơn được”.

      “Bảy tám ngày sao? Vậy miệng con có phải hư luôn , có cách nào tốt hơn ?” Tử Lạc Vũ cắn miếng lê, nhai vài lần, liền đem nửa quả lê còn lại vứt ra ngoài cửa sổ, ăn sao cũng có chút hiệu quả nào, còn ăn làm gì chứ?

      "Ai da! Ai dám đánh lén ta?" tiếng binh lính bên ngoài xe ngựa la lên.

      quả lên đánh lén tên xương cốt nhà ngươi, hà hà…” tướng sĩ khác cười .

      “…” Tướng bị đánh lén len lén nhìn thoáng qua hướng xe ngựa của Vương gia, nửa câu còn lại trong họng cũng dám ra.

      Bên trong xe ngựa.

      “Ừ, bảy tám ngày còn có vẻ mau, chậm phải mất chừng mười ngày”. Tiêu Diệc Nhiên chậm rãi .

      “Thảo nê mã? Chậm còn có thể mười ngày sao? Có lầm hay ?” Tử Lạc Vũ muốn đứng dậy, nàng tuyệt tiếp thu được chuyện đôi môi mình sưng lên mười ngày.

      Vì quái gì tới bây giờ nàng cũng biết bị nhiệt có thể kéo tới mười ngày? Đúng rồi, còn có vì sao nàng lại bị nhiệt nữa?

      "Mười ngày trôi qua rất nhanh” Người Vương gia nào đó tự quyết định…

      “Phụ thân, chúng ta trực tiếp tìm thần y ! Vũ Nhi có điểm yếu của , lấy đan dược giải nhiệt”. Suy cho cùng dược cũng thần y vẫn có hiệu quả tốt lắm.

      Tiêu Diệc Nhiên mím chặt môi, đồng ý với nàng, trong khoảng thời gian ngắn, bầu khí trong xe ngựa có chút lạnh.

      “Phụ thân, Vũ nhi muốn sưng miệng tơi tận mười ngày, làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?” Tử Lạc Vũ bất kể mỹ nam Vương gia có lạnh mặt hay , vừa nghĩ tới bản thân có cái miệng như miếng xương sườn mười ngày, nàng muốn khóc rồi.

      Tiêu Diệc Nhiên bị tiếng kêu la ầm ỹ của nàng khiến chịu nổi, đành phải mở miệng: “Cho ta tám ngày, khiến môi Vũ Nhi sưng nữa, được ?”

      Tử Lạc Vũ ngây người lát, cảm thấy lời này có chút quái dị: “Cho phụ thân tám ngày? Để sưng nữa? Lời này có vẻ… đúng, phụ thân, người làm gì con hả?”

      “Khụ, khụ, ta có thể làm gì con chứ? Tuổi còn đừng loạn nghĩ mấy chuyện vô sỉ này nọ”. Tiêu Diệc Nhiên xoa xoa đầu nàng, mặt đổi sắc .

      ------------------------
      Thời gian này công ty mình tăng ca khá nhiều + mình bệnh nên chuyện này mình off tầm 2 tuần mọi người nhé.

      Cảm ơn mọi người tiếp tục theo dõi ^^
      yuki0129, levuong, Sô Cô la Đắng2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :