[Hiện đại] Tư Hữu Chi Thành - Shiki

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tĩnh Đông

      Tĩnh Đông Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      50
      Càng đọc càng thích Shiki ơi. Tâm trạng muốn đọc mỗi ngày mười chương nhưng cũng mong nó hết sớm :p. Cố gắng hoàn thành truyện nha :)
      Dưa Hấu Đại Vương thích bài này.

    2. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 133:
      Làm việc chăm chỉ

      Cuối giờ, Trịnh Kim Dung đích thân đến phòng làm việc của Tư Tuyền.

      Buổi chiều, Dương Dung nằng nặc đòi phòng pháp chế phải thanh lý hợp đồng, trưởng phòng dám quyết đành phải gọi cho bà. Bà ngạc nhiên hỏi Hà Dịch, ta nhóm Tư Tuyền chịu sửa thiết kế theo cầu của Hoa Hạ. Bà gọi cho giám đốc thiết kế hỏi ông ta còn chưa họp giới thiệu demo, ông ta chưa cầu sửa gì, đáng lẽ chiều nay họp demo lần nhưng hiểu sao trợ lý Hà lại báo là nhóm Tư Tuyền chưa xong, xin khất mấy hôm nữa.

      Nghe đường quắt quéo, bà hiểu con lại giở trò. Đúng là dao sắc gọt được chuôi, Dương Dung quá đơn thuần, quá ngây thơ, làm việc tùy hứng. Từ lúc vào Hoa Hạ đổi kha khá bộ phận, cuối cùng bà phải gọi về làm phó giám đốc cho bà, cũng chẳng giúp được gì nhiều, chỉ bớt vướng chân vướng tay thôi.

      Trịnh Kim Dung gọi con vào hỏi hồi, nghe nó hươu vượn biết ngay là con ưa người ta, cố tình kiếm chuyện. Bình thường, chuyện này có thể to hóa , hóa có nhưng lần này đối phương lại là Tư Tuyền.

      Mặc dù Tư Tuyền lấy danh nghĩa là kiến trúc sư, nhưng thân phận lại là em ông chủ tập đoàn Maple, rồi là cháu ruột bí thư Tạ Tư Khoan. Nhà họ Tạ làm quan nhiều năm, mối quan hệ thâm sâu, dù chỉ là cháu nhưng lại rất được coi trọng, quan hệ tầng lại thêm tầng. trai và cháu trai đều tỏ ra rất coi trọng . Mẹ Trịnh Thiếu Thành còn , nếu kết thông gia được tốt.

      Kể cả có như vậy, chuyên môn của Tư Tuyền cũng rất tốt, thiết kế trường đua ở Phòng Sơn mới chỉ ở vòng bỏ thầu được đánh giá rất cao, gần như có thể đem xây dựng được.

      hiểu con bà ngứa mắt người ta ở điểm nào.

      Tư Tuyền thấy Trịnh Kim Dung đến khá bất ngờ. khiêm tốn mời bà và Trương Chấn giám đốc thiết kế ngồi.

      “Chiều nay tôi có việc phải ra ngoài, đành lùi lịch họp demo” Trương Chấn ôn tồn , giám đốc Trịnh phải giữ mặt mũi cho .

      sao. Tôi lùi lịch họp sang sáng mai, biết bên ngài nhận được thông báo chưa?” Tư Tuyền cũng so đo, cho ông ta cái thang để bước xuống.

      nhận được rồi. ra, tôi và giám đốc Trịnh muốn xem qua thiết kế trước khi họp chút”.

      Tư Tuyền cũng phản đối. bảo Lucy chuẩn bị phòng họp, sau đó mời hai người đó vào.

      Lucy thong thả trình bày quy hoạch, phối cảnh 3D, và demo số biệt thự nhà vườn. Tư Tuyền quan sát vẻ mặt chăm chú xem của tổng giám đốc Trịnh và giám đốc Trương, hổ là lăn lộn trong giới bao nhiêu năm. Tuyệt nhiên nhìn được chút cảm xúc nào.

      Nghe Lucy trình bày xong, giám đốc Trương cân nhắc chút rồi .

      “Rất tốt, tốt hơn so với suy nghĩ của tôi nhiều. Các bạn đúng là trẻ tuổi tài cao. Tuy nhiên, tôi có số ý kiến.”

      Trương Chấn đứng dậy, dùng bút chì chỉ lên số điểm. Tư Tuyền cảm thấy đúng là gừng càng già càng cay, những điểm ông nêu ra đều rất đáng , tuy chỉ là phần phụ, ảnh hưởng nhiều đến quy hoạch, nếu sửa càng thêm hoàn mỹ.

      Trương Chấn gọi thêm hai kiến trúc sư trong văn phòng của ông ta đến. Tư Tuyền cũng gọi mấy người trong nhóm lại, bọn họ bắt đầu họp luôn đến chín giờ tối, bàn luận về các điểm mà ông ta nêu ra.

      Cuối cùng, Tư Tuyền bảo vệ được hai điểm. Tuyệt đối cho sửa chữa con đường ngang men hồ và giữ nguyên vị trí của trại ngựa, chỉ thu lại. cho nhóm Lucy sửa lại ba điểm kia theo ý của Trương Chấn.

      Trịnh Kim Dung rất nghiêm túc theo dõi bọn họ làm việc. Bà còn gọi đồ ăn đêm từ nhà hàng cao cấp đến cho họ. Bà cũng quyết định rút Dương Dung khỏi dự án, Tư Tuyền làm việc trực tiếp với giám đốc Trương và báo cáo cho bà.

      Tổ của Lucy rất hăng hái, giám đốc Trương đích thân đến hôm nay coi như review demo luôn rồi. Cũng khác với sai khác thời gian với dự tính của Tư Tuyền cho lắm.

      Trong thiết kế mới, Đằng Xuân sửa chữa thành khách sạn nho , các khu dịch vụ như spa, bể bơi, vườn hoa, trại ngựa… được giữ nguyên. Dựa vào kiến trúc hồ và núi lân cận thiết kế bổ sung số điểm. Mở rộng về bên trái là đường xuống mê cung hình tròn được trồng bằng cây nguyệt quế. Đây là cây thân bụi có thể tạo hình tốt, cành đan xen và lá dày đặc, mùa hè nở hoa trắng rất dễ chịu. điểm nhấn rất lạ, tương đối phổ biến ở châu Âu nhưng lại khá hiếm ở Trung Quốc. Tuy nhiên lại cầu phải có chăm sóc liên tục để giữ dáng.

      Phía bên phải nơi có các đường cưỡi ngựa trong rừng mới được sửa chữa thành khu biệt thự. Mỗi biệt thự có chiều cao quá bốn tầng, tức 20m, diện tích sàn tầng quá 400m2, nằm tách biệt so với đường lớn, nhưng phải đảm bảo có view nhìn ra hồ.

      Với phương án thiết kế này, so với nhu cầu của Hoa Hạ mất diện tích khoảng hai căn biệt thự. Tuy nhiên họ vẫn giữ lại được khu nhà chính để cải tạo thành khách sạn phục vụ khách nghỉ dưỡng và cả khách bên trong khu biệt thự.

      Bên phía Hoa Hạ khá thích ý kiến này, giám đốc Trịnh còn , thiết mê cung bây giờ hoàn toàn có thể làm trước ở Đằng Xuân, cần thiết phải chờ đến khi chuyển đổi vị trí mới triển khai.

      Để kịp thời gian sửa đổi, Tư Tuyền lùi lịch chốt demo sang buổi chiều, cố gắng sữa chữa toàn bộ phối cảnh trước giờ đó, tính toán lại khối lượng công trình và chi phí dự kiến. Lần họp demo khá tốt, chỉ còn phải giải quyết khâu giúp đỡ các bộ phận khác như marketing, pháp chế xin giấy phép thực .

      Bởi vậy, kết thúc hai ngày làm việc, Tư Tuyền mệt rã rời, cho đội Lucy nghỉ ngày, bản thân ngủ say như chết cho đến tận sáng hôm sau.

      @Tĩnh Đông: cám ơn bạn. Dạo này mình lười, mỗi ngày chỉ viết đc 1 chap thôi =D
      Last edited: 26/7/17

    3. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 134:
      Đối phó với tiểu tam

      Hôm nay là thứ bảy, được nghỉ. Từ sớm, Tư Toàn và Trịnh Ý Duy qua đón về nhà họ Tạ ăn cơm. Sau khi sống chung với Hầu Thần, tâm trạng Tư Toàn khá tốt, rất ra dáng người phụ nữ có gia đình. Tư Tuyền cùng đám Trịnh Thiếu Thành đến nhà hai người này lần. Căn hộ chung cư ở tầng mười, ba phòng ngủ phòng khách, phòng làm việc do chính tay Diệp Chính thiết kế, Tư Toàn được phép chọn nội thất. Đó là món quà mà mấy người kia chung tiền mua, gọi là mừng đám cưới.

      Trịnh Ý Duy mới từ Macau trở về, nhìn khá tơi tả mặc dù vẫn rất đẹp. cùng với Tư Tuyền, mỗi người gục bên cửa sổ, cố gắng ngủ bù được phút nào hay phút đấy.

      Tư Toàn dừng xe, Trịnh Ý Duy giật nảy mình, nhập nhèm hô Tư Tuyền “Đến nơi rồi, đến nơi rồi”. Tư Tuyền mắt nhắm mắt mở mở cửa, ồ nhưng về nhà đâu?

      “Có người hẹn chị nhờ chút việc. Hai người chờ chị lát”.

      Tư Tuyền theo hai người kia vào quán cafe, cùng với Trịnh Ý Duy ngồi xuống chiếc bàn. Tư Toàn ngồi sang bàn bên cạnh. Ý Duy lơ đãng gọi nước rồi mới hỏi

      “Ai hẹn cậu vậy?”

      người bạn cũ học cùng đại học. Hình như muốn nhờ làm visa ra nước ngoài”

      “Cậu chuyển về Bộ ngoại giao rồi còn quan tâm làm gì?”

      “Tớ cũng vậy, nhưng ấy cứ nhất định muốn gặp mặt”.

      Tư Tuyền gục đầu xuống cánh tay, lại mơ màng buồn ngủ. Đột nhiên Trịnh Ý Duy lay dậy, ra hiệu im lặng. Tư Tuyền ngồi thẳng dậy, nhìn sang bên cạnh. Ồ, cái trợ lý của Hầu Thần tên là Trầm Tư Giai gì đó, hóa ra lại là bạn đại học của Tư Toàn à? , đúng.

      Mặt Tư Toàn lạnh như tiền, chị ấy thường rất ôn hòa, sao lại có kiểu đối diện người khác như thế. Hay người này phải bạn Tư Toàn?

      Trầm Tư Giai mặc chiếc váy màu xám nhạt, vạt váy hơi rộng trông như là có bầu. ta ngồi đối diện với Tư Toàn, hề nao núng, từ tốn chậm rãi uống nước.

      “Chị Tư Toàn, hôm nay chính là tôi muốn hẹn gặp chị.”

      muốn ”. Tư Toàn giữ bộ mặt ôn hòa nữa, lạnh nhạt .

      “Tôi nghĩ chị chỉ cần nhìn tôi là chị hiểu”.

      Tư Toàn đáp, ánh mắt tối chút, sau đó nhả từng chữ.

      “Ý muốn tác giả cái bụng bầu của là Hầu Thần?”

      “Chị thông minh, tôi có thai được gần sáu tuần. Tuy là vẫn chưa xác định được là trai hay

      Tư Toàn run lên, hay lắm.

      hẹn tôi ra đây muốn chuyện gì? Tôi phải tác giả cái bụng bầu của , muốn đòi phí nuôi dưỡng hay muốn gì phải gặp chính chủ mới đúng chứ?”

      Trầm Tư Giai chớp mắt, nhìn nhầm rồi, nhìn Tư Toàn dịu dàng yếu đuối như thế kia, nhưng cũng phải quả hồng mềm.

      “Tôi chỉ muốn kể cho chị nghe câu chuyện cũ”.

      , hôm nay tôi còn phải về nhà ăn cơm. Chúng ta ngồi đến mười giờ thôi nhé.”

      Trầm Tư Giai nghẹn họng. Tư Tuyền há hốc mồm, Trịnh Ý Duy bật ngón cái, thái độ với tiểu tam rất tốt. Tên khốn Hầu Thần kia, cũng giỏi đấy, tay cưới vợ, tay dắt bồ, thậm chí còn có cả con rơi. Lãng phí cho mấy giọt nước mắt của rơi khi thấy cầu hôn Tư Toàn.

      Trầm Tư Giai bắt đầu kể câu chuyện của ta, từ lúc quen nhau đến khi hai người bọn họ nhau, du lịch cùng nhau, công tác cùng nhau. Hầu Thần đối xử với ta rất tốt, rất dịu dàng. Cuối cùng ta

      “Chị Tư Toàn, chị nghĩ xem trong câu chuyện chúng ta, ai mới là người thứ ba. Chị có biết tối ngày hai người đính hôn, Thần Thần đâu ??”

      Tư Toàn nhấp ngụm trà đắng nghét, mấy ngón tay bên dưới bàn cắm chăt vào lòng bàn tay. Hay lắm, hay cho cuộc hôn nhân giả dối, cuối cùng cũng nhận đủ báo ứng trong cuộc đời này. Chỉ có điều, chuyện trong nhà về nhà xử lý, chuyện bên ngoài cứ phải giải quyết bên ngoài thôi.

      “Tôi đoán chắc là ở bên phải ?”

      Trầm Tư Giai cười sung sướng, ánh mắt sáng lên tàn nhẫn, bộ dạng chật vật của Tư Toàn ta rất thích.

      “Có điều, Trầm ạ. có thấy câu chuyện của rất nhạt nhẽo ? Nếu nghĩ chúng tôi kết hôn vì lợi ích chắc cũng hiểu vị trí của mình trong câu chuyện này rồi phải ?”

      Trầm Tư Giai tái mặt, chẳng lẽ Tư Toàn định ly hồn? Hôn nhân của họ phải vì lợi ích, Hầu Thần ràng ta như thế?

      cũng biết rồi đấy, chuyện tiểu tam trong xã hội này rất bình thường. Chỉ cần ảnh hưởng đến thanh danh và danh dự của mỗi người, bọn tôi nhắm mắt hay mở mắt cũng đều thế cả.”

      Trầm Tư Giai run run, đột nhiên ta khóc, những giọt nước mắt như hạt châu rơi xuống mặt bàn, thấm xuống chiếc khăn trắng rồi biến mất, giọng ta mềm hẳn .

      “Tại sao chùng tôi nhau mà được ở bên nhau? Tôi muốn con tôi có cha.”

      “Tôi ngăn cản Hầu Thần nhận con đâu, cứ việc sinh nó ra, Hầu Thần có trách nhiệm nuôi dưỡng’

      Đột nhiên, Trầm Tư Giai òa lên nức nở, đủ để thu hút chú ý của những người còn lại trong quán cafe

      “Chị Tư Toàn, tôi cầu xin chị, trả Hầu Thần cho tôi được ? Tôi giàu có như chị, tôi xinh đẹp như chị, tôi có cha làm bí thư như chị, tôi chỉ có Hầu Thần và đứa con này thôi. Tôi xin chị trả Hầu Thần cho tôi được ?”

      Trịnh Ý Duy lại lặng lẽ búng ngón tay cái, diễn tốt lắm. có thể nghe những lời lầm rầm ở xung quanh bắt đầu hỏi han nhau câu chuyện ở bàn bên này.

      “Chúng tôi nhau bốn năm, chị xen vào giữa như thế cũng được hay sao? Hai người mới chỉ đính hôn, còn chưa đăng kí kết hôn. Tôi xin chị đấy, có Hầu Thần tôi sống được, ấy là tất cả của mẹ con tôi…”

      Tư Toàn chán nản nhìn xung quanh, hay lắm, giờ lại thành người thứ ba.

      diễn đủ chưa? Diễn đủ thôi khóc rồi về , gọi Hầu Thần đến mà giải quyết”.

      Tư Toàn đứng dậy, Trầm Tư Giai vội vàng đứng dậy theo níu tay lại, quỳ sụp xuống khóc nức nở “Tôi cầu xin chị, chị xinh đẹp tài giỏi như thế, chị có thể tìm được người khác tốt hơn. Chị thể vì chị lấy được người bảy năm của mình mà quay sang cướp Hầu Thần của tôi được…”
      làm cái gì thế? Bỏ tay ra…” Tư Toàn giằng tay ra được, hiểu sao Trầm Tư Giai lấy đâu ra sức mạnh níu chặt đến thế. Tư Tuyền và Trịnh Ý Duy vội đứng dậy, định tách hai người ra bóng người vọt vào. Hầu Thần vội vã chạy đến, quần áo vẫn còn xộc xệch chưa chỉnh tề.

      “Trầm Tư Giai, làm cái gì thế?” Hầu Thần giữ lấy tay ta, định lôi ta ra.

      “Thần Thần… em xin , đừng bỏ mẹ con em… hu hu… “

      trường càng lúc càng hỗn loạn, Trầm Tư Giai kêu gào khóc lóc, nhất quyết chịu buông tay Tư Toàn ra. Tư Toàn bực mình quát lên

      “Oan có đầu nợ có chủ, muốn chồng muốn con đúng ? Tôi cho đấy, giờ buông ra cho tôi

      “Toàn Toàn, em cái gì thế? việc phải như vậy”

      Tư Toàn cười gằn

      “Vậy phải như thế nào? giải quyết việc của rồi về xử lý việc của tôi. Trầm Tư Giai, buông tay cho tôi”

      Tư Toàn giật mạnh tay lại, ngờ lại bị xô thành đống, ngã phịch xuống sàn, nhìn Hầu Thần và Trầm Tư Giai ngã đè lên nhau. Trầm Tư Giai ngừng khóc, túm lấy bụng kêu đau. Hầu Thần vội vàng đỡ lấy ta hỏi “ có sao ?”

      “Chị… chị chị sao thế?”

      Tư Tuyền thấy Tư Toàn đau tái cả mặt, vội vàng cúi xuống đỡ chị. Bàn tay chạm phải cái gì dính dính, nhấc tay lên thấy toàn máu đỏ.

      “Chị… chị sao thế?”

      “Toàn Toàn…”

      Ý Duy cúi xuống, Tư Toàn mặt mũi xám ngoét, đần người nhìn máu dính ở tay mình. thầm kêu trong lòng “Hỏng rồi… hình như Toàn Toàn cũng có thai”

    4. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 135:
      Có thai, hẳn những hai đứa

      Hầu Thần mặt cắt còn giọt máu vội vàng buông Trầm Tư Giai ra, bế xốc Tư Toàn lên chạy ra cửa. Tư Tuyền và Trịnh Ý Duy hốt hoảng chạy theo sau. Lái xe của vội vàng mở cửa. Trịnh Ý Duy chui vào trước, Hầu Thần nhàng đặt Tư Toàn lên ghế sau cho Ý Duy đỡ lấy rồi vòng ra ghế lái, quên dặn lái xe “Xử lý Trầm Tư Giai cho tôi”.

      Trịnh Ý Duy bật cười, cay nghiệt mỉa mai “Được đấy, hổ danh là Hầu Thần. Cả vợ lẫn bồ đều bỏ bên nào”.

      Hầu Thần thèm chấp , nhanh chóng gọi người sắp xếp ở bệnh viện. Tư Tuyền gọi về cho mẹ nhưng mẹ nhấc máy, gọi cho bố cũng nhấc máy, may sao còn có Tư Khiêm, bảo cứ đến bệnh viện. tới ngay.

      Lúc Tư Khiêm và ông bà Tạ đến bệnh viện, Tư Toàn được cấp cứu xong. Rất may chỉ chảy máu dọa sảy chứ ảnh hưởng gì đến thai nhi. Tư Toàn có thai được tám tuần, là thai đôi.

      Hầu Thần đứng trong phòng bệnh, mặt vẫn tái xám, nhưng ràng giấu được niềm vui làm bố.

      Lúc bế Tư Toàn vào bệnh viện, gần như mất ý thức. Bác sĩ nhanh chóng đẩy vào phòng cấp cứu, Hầu Thần đứng bên ngoài chờ nửa tiếng, dám ngồi, dám chớt mắt. Từng giây từng phút trôi qua đều hằn dấu lên người , cằm bạnh ra, trái tim co rút đau đớn. Nếu Tư Toàn có chuyện gì, tha thứ được cho bản thân mình.

      Bà Du Linh nhìn thấy con vội nước mắt ngắn dài, cầm lấy tay con thút thít khóc. Ông Tư Khoan vỗ vai an ủi bà, Tư Khiêm thấy em sao liền quay sang nhìn Hầu Thần. Khuôn mặt bình thường rất lạnh lẽo, giờ như vừa chui từ hầm băng Bắc cực ra.

      “Cậu ra ngoài cho tôi”.

      Hầu Thần cúi đầu, ngoan ngoãn theo cả. Năm đó, Tư Khiêm gần như là lớn nhất, vừa là vừa là thầy, dạy dỗ chỉ bảo bọn họ rất nhiều.

      Bên ngoài, cha mẹ Hầu Thần cũng vừa đến. Hai ông bà hớt hải, mẹ Hầu Thần thậm chí còn nhầm giày, nhưng bà quan tâm.

      “Thần, Toàn Toàn sao rồi con?”

      “Ổn rồi ạ, thai đôi, có dọa sảy, sau này phải chăm sóc cẩn thận.”

      Bà Hầu nhịn được mấy câu cảm tạ trời đất, vội vàng vào bên trong. Ông Tạ cũng bước ra ngoài, nhìn thấy ông Hầu chỉ gật đầu chào. Hầu Thần vẫn cúi gằm mặt, dám ngẩng lên nhìn bố vợ.

      Bốn người đàn ông ra ngoài, bước vào phòng bệnh trống bên cạnh. Ông Tạ và ông Hầu ngồi xuống ghế sofa. So với ông Hầu, ông Tạ có uy hơn hẳn do làm lãnh đạo nhiều năm, cả người ông toát ra khí thế nghiêm khắc. Ông cau mày rất lâu, sau đó mới .

      “Hầu Thần, giải thích cho tôi chuyện này là như thế nào?”

      Ông Hầu còn chưa chuyện gì xảy ra, ngơ ngác nhìn con trai đứng cúi gằm mặt trước mặt bố vợ. Tư Khiêm đứng đằng sau Hầu Thần, thái độ lạnh lùng khác gì bố là mấy.

      “Con xin lỗi. Tất cả đều là lỗi của con, con xin ba, cho con được chăm sóc cho Toàn Toàn.”

      Đột nhiên, ông Tạ gầm lên, ông Hầu giật bắn mình vội né sang bên

      “Hay lắm. Tôi ngờ được, con tôi có lỗi nhà tôi nhận. thương xót con tôi là nhà tôi với cao rồi. Giờ thế nào? Cái Trầm đó là vợ trước của hay là bồ của ? Tôi thể tin được lại là người như thế?”

      “Ông thông gia, ông bình tĩnh. Chúng nó còn trẻ người non dạ, có gì từ từ dạy dỗ…”

      “Ông Hầu, tôi nhờ ông mang con về dạy dỗ lại. Con tôi đính hôn với nó có thai đành, nó còn làm cho trợ lý của nó có thai. Nếu nhà ông thích vợ lớn vợ bé, vợ cả vợ hai như thế, tôi xin phép cho tôi xin lỗi. Tôi để con tôi chung chồng như vậy được,”

      Ông Hầu tái mặt, chuyện động trời như này mà ông hề biết gì. Hầu Thần vội vàng quỳ xuống

      “Ba, con xin ba, cho con được chăm sóc cho Tư Toàn. Chuyện Trầm Tư Giai con xử lý. Mọi chuyện phải như thế, xin cho con thời gian để giải thích”.

      Ông Tạ nhắm mắt, dây thần kinh ở thái dương vẫn còn phập phồng. Cuối cùng, ông lạnh lùng

      “Chuyện của , tôi can thiệp nữa. Quyền quyết định nằm ở Tư Toàn, nhà chúng tôi ủng hộ nó. Nó muốn sinh con, nhà tôi cũng đủ sức nuôi cháu ngoại.”

      xong ông đứng dậy, ra ngoài. Tư Khiêm vỗ vai ông, ý bảo ông bình tĩnh thu lại vẻ mặt chút. Phản ứng của ông quá dữ dội, ra ngoài dọa người mất.

      Hầu Thần vẫn quỳ mặt đất. Ông Hầu vội vàng nắm lấy vai con hỏi

      “Mọi chuyện là sao? Trầm Tư Giai là ai? Sao lại có bầu? Cái thai đó là của ?”

      Hầu Thần mím môi, sau đó bình tĩnh

      '‘ phải. Có chuyện hiểu nhầm. Ba cứ để con giải quyết. Tư Toàn có thai, ba mẹ đừng làm gì kích động ấy”.

      “Con là, chuyện tày trời như thế sao con có thể làm được? Ba quá thất vọng về con”

      Ông Hầu xong liền đứng dậy ra ngoài, việc bây giờ là phải an ủi, xin lỗi thông gia. Có thai, song sinh, những hai đứa cháu, thể để nhà họ Tạ hủy hôn được.

      Quỳ rất lâu, Hầu Thần mới đứng dậy ngồi xuống sofa. định gọi cho Hạ Hầu Uyên, sau cùng lại gọi cho Trịnh Thiếu Thành. Trịnh Thiếu Thành họp nhưng vẫn đứng dậy ra ngoài nghe máy.

      “Thiếu Thành, có việc này muốn nhờ cậu”

    5. Tĩnh Đông

      Tĩnh Đông Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      50
      Ôi đọc đoạn này tức ông Hầu Thần . Cuối cùng có HE hết k Shiki?
      Mấy bữa quen đọc liền mạch, hôm nay 3 chương thấy chưa hihi. Biết là bạn cực nên k hối truyện, chỉ bày tỏ hóng hớt ở đây :yoyo69:
      Dưa Hấu Đại Vương thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :