1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại, H] Dạy hôn (Xấu hổ hình thức hôn môi dạy học) - Full

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ThiênMinh

      ThiênMinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      13

    2. Chapuru

      Chapuru Well-Known Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1,614
      @huyenlaw68: À nó đúng là tên convert của truyện mà TT__TT Mình chưa nghĩ được tên nào hay mà phù hợp cho truyện cả nên cứ để tạm vậy ý.
      Mọi người giúp mình nghĩ tên được ? Mấy cái tên mình thấy hợp sến quá ;)))
      - Nụ hôn ngọt ngào
      - Chỉ muốn em
      - Có em trong đời
      Truyện về sau sắc hơn, nhưng mình thấy đoạn đầu lúc còn cưa cẩm nhau đáng lắm ý :)))
      Chúc mọi người ngủ ngon nhé.

      Chương 2
      Bị thầy giáo sờ vành tai, tự tay bôi thuốc


      Vài ngày tiếp theo, giờ học của Triệu Thuần cứ bình thường trôi qua, thái độ của có gì bất thường, cũng có đặc biệt chú ý Tống Thiển Thiển, làm cho trái tim luôn đập rộn ràng của Tống Thiển Thiển cũng bình tĩnh lại, tựa như bị đụng đến đùi chỉ là việc ngoài ý muốn.

      rất giày vò mà!

      Cả ngày nhìn ngắm người mình thích, cũng dám làm gì gây chú ý, cũng chẳng dám lộ chút gì kẻo người khác biết được tâm tư, càng thể để cho thầy biết tâm ý của mình.

      Tống Thiển Thiển buồn phiền lắm mà chẳng biết phải làm sao. Quay đầu nhìn bầu trời ngoài cửa sổ u dày đặc mây đen phủ kín đến chân trời mà khí vẫn oi bức, mong trận mưa lớn xóa tan nặng nề của cả trời đất lẫn lòng người.

      Tiết tự học cuối giờ chiều, trong lớp học sinh chuyện ầm ĩ.

      “Thiển Thiển có xem tạp chí chưa? Số này mình xem xong rồi, cho cậu mượn đấy.” Bạn học cùng bàn đẩy khẽ .

      Tống Thiển Thiển quay đầu lại cầm cuốn tạp chí. “Ồ, mình cảm ơn nha.”

      Là tạp chí số mới nhất, trai xinh đẹp diện thời trang phục đường phố hoặc thời trang công sở, còn có nhiều bài viết về hướng dẫn trang điểm. Tống Thiển Thiển miễn cưỡng lật vài tờ, mắt đột ngột sáng ngời mở lớn, vừa giở tới trang quảng cáo áo sơmi, người mẫu nữ mặc chiếc áo sơmi trắng dài rộng thùng thình, đứng đường lúc trời mưa, cả người ướt nước mưa khiến đường cong .

      Hôm nay Tống Thiển Thiển cũng mặc chiếc áo sơmi trắng, váy kẻ ô vuông xám, đeo chiếc vòng cổ bạc hình thiên nga, nhưng do chủ nhiệm lớp cho học sinh mang đồ trang sức nên đành giấu dưới áo sơmi. Tống Thiển Thiển bộ ngực phát triển rất tốt, đôi bầu ngực lớn tròn trĩnh, khi đến những ngày đặc biệt trong tháng đầu vú nhắn thường sưng đỏ, cứng rắn lên cọ sát vào lớp lót của áo ngực cotton khiến hơi đau, làm phải thay loại nội y có chất liệu mềm mại hơn để khỏi phải như những lần trước vụng trộm chạy tới toilet sửa sang áo ngực, mặt đỏ tưng bừng mà ấn giữ đầu vú để nó mềm xuống.

      Tống Thiển Thiển khỏi đỏ mặt, áo sơmi trắng này làm nghĩ tới việc đó.

      Ngay lúc này chú ong mật màu vàng đột nhiên từ của sổ bay vào phòng học.

      “A---!” Những nữ sinh nhát gan hét chói tai, những nam sinh bắt đầu ồn ào nháo nhào.

      Tống Thiển Thiển ngồi cạnh cửa sổ, hoảng hốt cắn môi dưới, sợ hãi nhìn chằm chằm theo ong mật, tay nắm chặt, mọi suy nghĩ trong đầu bỗng chốc tan thành mây khói, sợ muốn ngất rồi.

      Triệu Thuần chậm rãi cầm giáo án ngang qua cửa lớp năm hai, hôm nay dạy xong tiết bên lớp Hai, giờ phải sang lớp Bốn để bố trí giờ tự học. Bỗng nhiên thấy trong lớp Hai ồn ào, hơi nhíu mày, dừng trước cửa lớp.

      “Ôi, Tống Thiển Thiển! Cậu đừng cử động!” bạn học nữ cuống quít kêu ầm lên.

      Chú ong đầu óc choáng váng vì tiếng ồn trong phòng, vòng vòng vài vòng định hướng ra phía cửa sổ chỗ Tống Thiển Thiển ngồi để bay .

      Tống Thiển Thiển thể khống chế sợ hãi, bị dị ứng phấn hoa, lại càng sợ mấy thứ sắc nhọn. Nếu bị ong mật đốt, đáng sợ khó mà nghĩ được, khuôn mặt nhắn trắng nõn bỗng chốc trở nên trắng bệch.

      “Ong ong…” Cùng với tiếng kêu thét chói tai của đám học sinh nữ, tiếng vo ve của ong mật ngày càng gần hơn, cuối cùng ong mật đậu chiếc cổ trắng nõn của Tống Thiển Thiển.

      Tống Thiển Thiển cảm thấy mình sắp ngất rồi.

      Triệu Thuần mặt tối sầm lại, bước nhanh vào phòng học.

      “Tránh ra cả !” Giọng trầm thấp lúc này càng thêm nặng hơn. Đám học sinh đứng xung quanh cũng tự giác tránh đường cho .

      Đôi chân dài của Triệu Thuần sải bước đến trước mặt , nhìn mọi người ồn ào xung quanh, hai tay giữ đôi vai mảnh khảnh của , ánh mắt sắc bén, nhàng trấn an: “Đừng sợ.” đợi Tống Thiển Thiển phản ứng lại, cúi xuống cổ thổi hơi, chú ong mật bám cổ bị thổi rơi mặt đất. Triệu Thuần lập tức đạp lên, bỏ tay xuống.

      Triệu Thuần xoay người thản nhiên giải thích với đám học sinh còn chưa hoàn hồn: “Khi bị ong mật bám, được dùng sức hất ra mà có thể thổi nó , dễ bị đốt. Tốt rồi, có việc gì nữa, lớp ổn định tự học.

      “A… Thiển Thiển, lỗ tai của cậu có nốt đỏ lớn kìa… Cậu bị đốt rồi hả? Làm thế nào bây giờ, đến phòng y tế nhé?” bạn học nữ tinh mắt phát bên tai phải của Tống Thiển Thiển bắt đầu đỏ lên.

      Tống Thiển Thiển đưa tay ôm tai, nhanh chóng hiểu được có thể bị dị ứng ở chỗ bị ong mật chạm qua, muốn trước mặt Triệu Thuần mà thể mình quá mảnh mai, yếu ớt vậy mất mặt quá, bèn miễn cưỡng cười: “ việc gì, chắc là do quá hoảng hốt thôi mà phòng y tế giờ cũng đóng cửa mất rồi.” Bây giờ cũng là tiết học cuối cùng của buổi chiều.

      Triệu Thuần thản nhiên lướt nhìn vành tai của nàng, chậm rãi cầm lấy giáo án của mình. “Tống Thiển Thiển, mười phút nữa đến văn phòng tôi.” xong liền ra khỏi lớp.

      Tống Thiển Thiển ngơ ngác ngồi chỗ hiểu gì.

      Ngoài cửa sổ bầu trời còn u ám giống lúc trước, cuối cùng trận mưa rào mùa hè cũng đổ xuống.

      dáng người lặng lẽ về phía văn phòng giáo viên, Tống Thiển Thiển vẫn chưa tin nổi hôm nay mình lại may mắn như vậy. Tuy có bị ong mật làm cho sợ hãi chút, nhưng mà tuyệt nhất là thầy Triệu Thuần đột nhiên xuất bảo vệ mình, chắc là vận may cả tháng dồn hết vào lần này. Trước đây trong giờ học, giữa số ít bạn học có thành tích tốt, được gọi tên khen ngợi lần vì giải được đề toán khó. Mà việc khen ngợi đó đó cũng là chuyện của mấy tuần trước.

      Tống Thiển Thiển từ chối ý tốt đưa mình xuống văn phòng của bạn cùng bàn, rằng quãng đường có đoạn ngắn, mình tự được. Vừa vừa sờ vành tai, đúng là dị ứng , chỗ ong mật chạm qua sưng đỏ và ngứa lên rồi. Đến cuối hành lang của phòng học, mưa càng lúc càng lớn hơn.

      Bỗng nhiên ý tưởng quyến rũ nảy sinh từ bức hình tạp chí len lỏi trong tâm trí . Tống Thiển Thiển cắn môi, nhìn xung quanh xác định hành lang bóng người, thầm mở cúc áo, lộ ra xương quai xanh tinh xảo, nghĩ ngợi chút bèn mở luôn cúc áo thứ hai, lộ chút phần da thịt trắng nõn trong suốt. Tóc buộc đuôi ngựa cũng thả xuống xõa vai, ổn định lại đầu óc hỗn loạn, nhìn dãy văn phòng giáo viên, khẽ cắn môi chạy vào màn mưa.

      Trời mưa lớn, quãng đường ngắn sáu bảy bước chân, nước mưa hắt vào người, chạy đến văn phòng áo sơmi trắng của Tống Thiển Thiển ẩm ướt hơn nửa, tóc ướt đẫm dính vào hai bên má. Tống Thiển Thiển biết thể đứng lâu ở cửa, chạy lên tầng hai, ôm ngực tới văn phòng toán ở hành lang cuối cùng bên trong.

      Đối với chưa hề có chút kinh nghiệm nào kích động này phải lúc nào cũng có, nhưng đối với người trẻ tuổi khi thích người ngần ngại mà liều lĩnh đem tâm tình trả giá hết thảy. Tống Thiển Thiển hoàn toàn bất chấp có hay giáo viên khác trong văn phòng, quần áo của hở nhiều lắm, cổ áo chỉ có thể là hơi thấp chút, cũng chẳng lộ ra cái gì. Chỉ là vừa rồi chạy dưới trời mưa, áo sơmi trắng ẩm ướt trở nên trong hơn, dán vào thân thể, lộ ra thân hình thanh thuần của thiếu nữ. Hôm nay Tống Thiển Thiển mặc bộ nội y ren màu trắng, áo ngực ren ra ràng, nước mưa từng giọt từng giọt tóc xuống theo đường cong uốn lượn chảy xuống rồi mất hút trong áo.

      đứng ở cửa văn phòng bộ môn toán, cửa khép hờ đóng, do dự đưa tay đẩy cửa.

      “Vào .” Giọng trầm ấm quen thuộc từ trong truyền ra, như thể người ngồi bên trong sớm biết được ngoài cửa có người đứng.

      Thiếu nữ bị ướt mưa cứ như vậy mà kịp chuẩn bị gì lọt vào mắt Triệu Thuần. Mái tóc dài bình thường buộc thành đuôi ngựa được thả xuống ngang lưng, áo sơmi trắng trở nên trong suốt giấu được thân thể này nở lung linh, cổ áo cởi hai cúc, bộ ngực tròn trĩnh phập phồng , hai chân thon dài trắng nõn đứng đan chéo, ngượng ngùng ngỡ ngàng mà dụ hoặc quyến rũ đứng trước mặt .

      Ánh mắt Triệu Thuần tối lại, sững chút, giọng hơi khàn khàn hỏi, “ dùng ô sao?”

      Tống Thiển Thiển hơi sợ hãi trả lời, “… Em quên mất.”

      Trong văn phòng còn giáo viên nào khác, Triệu Thuần ngồi ở bàn mình, hơi vuốt cằm , “Lại đây.”

      Tống Thiển Thiển rụt rè qua, nhìn thấy bàn của Triệu Thuần để ít thuốc nước và bông băng. ngờ ngợ , “Thầy…”

      Triệu Thuần ra hiệu cho Tống Thiển Thiển ngồi xuống, nhìn kĩ vết đỏ cổ , “Ngồi , biết là bị dị ứng còn cố chịu đựng làm gì.” Đôi mắt sắc bén nhìn về phía Tống Thiển Thiển như muốn nhìn mọi bí mật của thiếu nữ.

      Tống Thiển Thiển bối rối cụp mắt xuống, dám gì.

      Triệu Thuần lấy bông thấm thuốc nước, cũng nhận ra giọng mình tự nhiên cũng nhàng hơn với Tống Thiển Thiển, “Nghiêng đầu sang nào, đừng động đậy, để thầy bôi thuốc cho.”

      Thuốc nước màu nâu nhạt tỏa ra mùi thảo dược thoang thoảng, Tống Thiển Thiển bất giác nắm gấu váy của mình, ngoan ngoãn nghiêng đầu bên, hồi hộp đến độ dám thở. Vì bôi thuốc nên Triệu Thuần cúi xuống rất gần , mùi hương nam tính dễ chịu hòa trộn của mùi quần áo và mùi hương cỏ cây. Ánh mắt chăm chú nhìn chằm chẳm cổ , giống như mỗi lần cẩn thận giảng đề toán khó vậy. Văn phòng đột nhiên trở nên vô cùng yên ắng, chỉ có tiếng loạt soạt của quần áo, tiếng mưa rơi ngoài cửa sổ cũng trở nên xa xôi.

      Giữa gian yên tĩnh, Triệu Thuần hỏi nhàng, “Có đau ?”

      Tống Thiển Thiển dám gật đầu, chỉ dùng giọng như muỗi vo ve mà trả lời, “ đau ạ.”

      bôi thuốc rất nhàng, tất nhiên đau, cảm giác nhộn nhạo trong lòng dần chuyển thành ấm áp trong tim rồi. Vết đỏ cổ nhiều, bôi chút tốt hơn rồi, chỉ có vành tai chưa bôi thuốc bất chợt lại trở nên đỏ hơn nữa, vành tai thiếu nữ nho mượt mà tinh xảo, mặt sau vành tai nên dùng bông bôi thuốc tiện lắm.

      Triệu Thuần giọng nghe được chút cảm xúc nào nhưng lại càng trầm thấp hơn, “Vành tai sao lại đỏ lên nhiều vậy?”

      Tống Thiển Thiển mặt đỏ bừng lên, chỉ ước gì chôn đầu vào cổ ngẩng lên nữa.

      Triệu Thuần bỏ bông xuống, lấy miếng khăn giấy sát trùng lau ngón tay mình rồi , “Phía sau vành tai dùng bông bôi thuốc được, để thầy dùng tay.”

      Tống Thiển Thiển lắp bắp : “Lấy tay thầy… Em…”

      Triệu Thuần thản nhiên cười, “Sợ vệ sinh à? Thầy có sát trùng rồi.” Sau đó đổ chút thuốc nước ra ngón trỏ và ngón cái.

      Cảm xúc trong lòng Tống Thiển Thiển lúc này dâng lên càng cao, chỉ muốn giải thích phải là sợ vệ sinh, là… Thầy dùng tay bôi thuốc lên tai cho mình sao?

      chưa cho thời gian để phản ứng, thuốc nước lạnh lẽo tay được bôi trực tiếp lên tai chưa từng bị ai chạm vào của . Ngón tay thon dài ấm áp, hơi dùng sức xoa để cho thuốc có tác dụng nhanh hơn. Đầu ngón tay vuốt ve nhàng, vành tai của muốn đỏ hết cả lên, cảm xúc chạm vào da thịt chỗ tai làm cho ngoài ý muốn, thích muốn rời , ngón tay và thân thể hơi run lên.

      Đến khi tay Triệu Thuần rời , muốn nhẫn nại cực kỳ. Tống Thiển Thiển chưa từng phát ra trán thân thể mình vành tai lại mẫn cảm như vậy, lúc bị xoa khiến cho toàn thân nóng bừng lên. Ở nơi kín đáo mà nhìn thấy, đầu vú nhạy cảm của nổi lên thẳng đứng, ma sát với lớp vải lót ở áo ngực khiến hơi đau.

      “Tốt rồi.” Triệu Thuần lau khô tay, đứng dậy cầm cái khăn lớn màu xám đưa cho Tống Thiển Thiển. “Lau khô tóc , cẩn thận kẻo bị cảm.”

      Tống Thiển Thiển vội vàng đứng dậy nhận chiếc khăn, lau rồi đưa cho . “Thầy… xong rồi ạ.”

      Triệu Thuần sắp xếp lại đồ bàn, giáo án cùng tập bài, quay đầu lại nhìn , “ còn việc gì, em cầm trở về , còn có thể che mưa đấy. xin lỗi, hôm nay thầy đem ô, nên thể cho em mượn ô được.” Chính cũng phát được, bất giác khóe miệng kéo lên nụ cười dịu dàng.

      Tống Thiển Thiển nở nụ cười, đôi mặt to sáng ngời lấp lánh, đỏ mặt “Em có thể mượn khăn của thầy sao? Hôm nay cảm ơn thầy nhiều lắm.”

      “Ừ.” Triệu Thuần tiếp, khôi phục lại dáng vẻ lạnh lùng thường ngày.

      Tống Thiển Thiển cảm thấy thỏa mãn cầm khăn mặt chuẩn bị rời , hoàn toàn quên mất mục đích khi đến đây, ra đến cửa bị gọi lại.

      “Chờ chút.”

      mờ mịt quay đầu lại.

      Triệu Thuần nhìn chằm chằm vào chiếc áo mở hai cúc lộ da thịt trắng như tuyết cở cổ, ánh mắt chậm rãi lướt người Tống Thiển Thiển rồi nhìn sâu vào mắt , chậm rãi , “Lần sau được như vậy.”

      Tống Thiển Thiển còn chưa kịp phản ứng.

      Triệu Thuần tùy tiện đứng dựa vào bàn, dùng giọng thong thả mà trầm thấp tiếp tục, “Nghe lời, được chứ?”

      Tống Thiển Thiển cuối cùng cũng hiểu, mặt lại lập tức đỏ bừng, dám trả lời, cũng dám đối diện với ánh mắt tràn ngập uy hiếp của , đẩy cửa chạy thẳng ra ngoài.

      Triệu Thuần chậm rãi ngồi xuống ghế của mình, yết hầu chuyển động, hai mắt nhắm lại.
      Last edited: 28/7/17
      Dang Du San, _tata_, Cá bơi ngửa106 others thích bài này.

    3. Béo khỏe béo đẹp

      Béo khỏe béo đẹp Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      69
      Chỉ muốn em nàng, nghe hợp đấy
      Chapuru thích bài này.

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Oi
      Hay quá
      Mong cho c thường xuyên
      Chapuru thích bài này.

    5. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Mình nghĩ ra các tên là: lớp học tình , công thức . Mình nghĩ công thức hợp hơn, liên quan đến toán học với nội dung sắc của truyện :yoyo36:
      Thầy Triệu có chút bối rối chạm tai Thiển rồi :ex10:
      Thích đọc JQ, mờ ám kiểu thế này rồi mới thịt chứ vô là thịt đập mặt cũng bội thực mất thôi. Bạn cố lên :063:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :