1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Quay Đầu - Lệ Ưu Đàm (Update 92/130)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. phuongtuhao

      phuongtuhao Member

      Bài viết:
      44
      Được thích:
      3
      Chương 113

      Edit: quynhle2207

      Nhan Ninh lắc đầu cái, đôi tay vẫn cứ ôm chặt vòng eo mảnh khảnh của Ninh Vi Nhàn mà gì cả. Ninh Vi Nhàn rất lo lắng cho cậu, mấy ngày nay bởi vì trong người được thoải mái, lại thêm mơ màng cứ muốn ngủ, cho nên thể để ý tới tâm nho của con trai: “ vui sao, đến nỗi thèm để ý đến mẹ luôn hả?” xong còn đưa tay vuốt cái mũi của cậu. Khuôn mặt của Nhan Ninh cau lại, đem gương mặt như quả trứng vùi vào trong ngực Ninh Vi Nhàn, sau đó mới dùng giọng như muỗi kêu hỏi: “ Mẹ. . . . . . Có phải con sắp có em trai hay em ?”

      nghĩ Ninh Ninh chắc là biết được rồi, bởi vì con trai của rất thông mình mà: “Đúng vậy nha, Ninh Ninh thích sao?"

      Nhan Ninh trầm mặc, Ninh Vi Nhàn cũng rất có kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của cậu, qua lúc lâu, ‘chàng trai ’ trong lòng mới gật đầu cái. Cậu thích nhà mình lại có thêm em trai hay em nữa, cậu chỉ muốn có ba mẹ và cậu là đủ rồi, muốn lại có đứa bé khác tới chia sẻ tình thương của bọn họ với cậu: “Nếu con thích, có thể có sao?” Cậu biết mình từng có chị , nhưng rời bởi vì sai lầm của ba, nhưng cũng có cậu rồi mà, như vậy cũng đủ để đền bù sao? Tại sao lại phải cần em trai hay em để bù đắp nữa chứ? Cho dù đó là em cũng phải là người chị trước kia của cậu mà. Cậu thương của mẹ mười năm rồi, tại sao em trai hay em phải tới để tranh giành tình của mẹ với cậu chứ? Nghĩ tới đứa em mới sinh ra đời cướp mất của mình tất cả những thứ bây giờ mình có, cậu có cách nào ghen tỵ với đứa em còn chưa ra đời của mình.

      . . . . . Quả ngờ nguyên nhân làm cho con trai mất hứng mấy ngày nay chính là chuyện này. Ninh Vi Nhàn ngạc nhiên nhìn đứa mình ôm trong lòng, dịu dàng vuốt mái tóc đen mềm mại của cậu, mặc kệ cậu phản đối, vẫn nâng gương mặt nhắn phụng phịu lên, hôn nhàng lên cái trán trắng noãn: “Có phải Ninh Ninh rất sợ hãi hay ?”

      Nhan Ninh cắn cắn cái miệng nhắn, cũng gì, trong mắt tràn đầy nước mắt đầy uất ức, trái tim của Ninh Vi Nhàn cũng sắp tan nát, đời này có người mẹ nào chịu đựng được đứa con mình khóc uất ức như vậy chứ: “Ngoan nha, Ninh Ninh đừng sợ, mẹ bao giờ rời khỏi con đâu, cả ba cũng thế, người mà mẹ luôn luôn thương nhất vẫn là con mà.”

      đâu.” Nhan Ninh rất quật cường cố gắng để cho nước mắt rơi xuống, hàm răng trắng dùng sức cắn lên cánh môi màu hồng, thà chết cũng để mình phát ra tiếng khóc yếu ớt. Từ trước tới giờ, Ninh Vi Nhàn hầu như có nhìn thấy con trai mình khóc, cậu là đứa bé trưởng thành sớm, hơn nữa lại rất thông minh, cậu vẫn luôn khinh thường những người bạn cùng lứa tuổi lúc nào cũng ngây thơ như vậy, đụng chút bị đau cũng khóc, vui cũng khóc, mình thua kém người ta cũng khóc. Cậu rất biết chuyện, cũng chính vì cậu biết chuyện lại trưởng thành sớm, cho nên khi cậu khóc lại càng làm cho người ta đau lòng hơn nữa: “Con biết , mẹ, mẹ đừng có gạt con, Nếu như có em trai em , nhất định là mẹ còn thương con như lúc trước nữa rồi. Chúng ta ở chung với nhau mười năm rồi, mẹ vừa tỉnh lại con cũng được mười tuổi, nếu so với em trai em , con nhất định đủ đáng để làm người khác thích rồi.”

      Lòng của Ninh Vi Nhàn quặng đau đến muốn vỡ nát, ôm con trai trong ngực mình chặt, ngừng hôn lên gương mặt nhắn của cậu: “Sao lại có thể như vậy được, mẹ thương con nhất mà, Ninh Ninh là đứa bé đáng nhất đời này lúc nào cũng làm cho người ta thích.”

      Nhưng cho dù như thế nào khuôn mặt nhắn của Nhan Ninh cũng tràn đầy u buồn cùng lo lắng như cũ: “Con tin, nhất định mẹ thương em hơn, thương con nữa.” Cậu hít hít cái mũi, miệng mím lại, muốn cố gắng nhịn xuống khóc, nhưng miệng ngừng run run. đứa bé còn như vậy, ràng ở độ tuổi phải vui vẻ, nghịch ngợm, gây , vậy mà lại cố nhịn xuống khóc, dáng vẻ kiên cường và trưởng thành sớm của câu làm cho Ninh Vi Nhàn biết phải ôm cậu như thế nào, giải thích ra sao để cậu nên nghĩ nhiều như vậy: “Ninh Ninh. . . . . .”

      Bỗng nhiên cậu rời khỏi ngực , đứng lên, nắm lấy cặp sách chạy lên lầu. Vòng ôm của Ninh Vi Nhàn đột nhiên trống , trong nháy mắt lòng của cũng trở nên trống trải, giống như thiếu thứ gì. Theo bản năng, kịp suy nghĩ, cũng theo, có thể là gần như chạy nhào tới, ôm chặt lấy người của Nhan Ninh từ phía sau lưng. muốn mất đứa con này, cậu là do dùng mạng của mình để có thể sinh ra, làm sao có thể vì đứa con còn chưa thành hình ở trong bụng mà làm đứa con rất thương này đau lòng được: “Ninh Ninh ——.”

      Còn chưa hết câu, tiếng hét giận dữ của Nhan Duệ vang lên: “Vi Nhàn, em làm gì ở đây hả?!” tức giận đùng đùng chạy tới, ôm gọn hai mẹ con bọn họ lên nhét vào ghế sa-lông, vẻ giận dữ trong mắt vẫn chưa tan hết: “Em biết là mình mang thai sao? Sao em lại dám bộ chứ!”

      Ninh Vi Nhàn bị lớn tiếng, làm cho cũng sững sờ, từ khi tỉnh lại tới nay, đây là lần đầu tiên Nhan Duệ tức giận la hét với , lúc nào cũng dịu dàng, tính tình lại rất tốt, nhưng hôm nay lại hét lên với , thậm chí quên luôn phải phản ứng ra sao, chỉ nháy mắt nhìn . Nhan duệ la hét xong cũng chợt nhớ rằng mang thai, hơn nữa lúc nãy cũng rất hung dữ, có thể làm cho giật mình sợ hãi, ngay lập tức sắc mặt của thay đổi muôn màu, vừa xanh, lại trắng, vừa đỏ, rồi lại đen, cũng biết nên cái gì bây giờ: “Vi, Vi Nhàn. . . . . .”

      “Ba, sao ba lại hét lên như vậy chứ?!” Mới vừa rồi còn rất đau lòng, nhưng khi vừa thấy mẹ mình bị lớn tiếng, tình cảm tự nhiên bảo vệ cho mẹ từ trong xương tủy của Nhan Ninh liền biểu ra.

      “Ba đâu có la hét gì đâu. . . . . .”

      “Ba có!”

      Thấy con trai làm cho Nhan Duệ ra lời, Ninh Vi Nhàn mơ hồ cảm thấy hình như con trai muốn đem bực tức giải tỏa được trong lòng mà trút giận lên người của chồng mình, nhanh chóng làm người hòa giải, ôm Nhan Ninh vào trong lòng cho cậu chạy , vuốt khuôn mặt nhắn, rồi hỏi Nhan Duệ: “Nhan Duệ. . . . . . Em có chuyện muốn với , có rãnh vậy?”

      Nhan Duệ gật đầu, nhưng trong lòng thắt lại từng cơn, chỉ sợ là nhớ lại chuyện gì đó, bây giờ tìm để hỏi tội mà thôi. Mặc dù trước đó lòng dạ kể cho nghe hết mọi chuyện, nhưng dù sao cũng phải do tự nhớ lại, nếu như bây giờ nhớ lại được, ai cũng thể chắc chắn rằng có quyết định rời bỏ hay ?

      Khi thấy chỉ trong nháy mắt vẻ mặt Nhan Duệ chợt nghiêm túc cùng với lo sợ, nhưng vẫn cố gắng giả bộ bình tĩnh, Ninh Vi Nhàn mím môi cười khẽ, nhưng vẻ mặt vẫn rất nặng nề. Nhan Ninh nhìn thấy vậy, cậu mím cái miệng nhắn lại, cũng đoán được mẹ cái gì với ba, nhưng cậu lại có hỏi.

      Ninh Vi Nhàn hôn cái lên gương mặt nhắn của con trai, dịu dàng: “Ninh Ninh ngoan nha, con ở đây chờ mẹ chút xíu được ? Mấy ngày nay mẹ nhìn thấy con, chỉ có thể nhớ đến con thôi, mẹ muốn chuyện với con, con kể cho mẹ nghe những chuyện gì vừa vui, vừa hay ở trường học có được ?” Thấy con trai đồng ý, mới đưa tay cho Nhan Duệ để với mình ra ngoài.

      Nhan Ninh ngồi ghế sa-lông, khẽ quay đầu, nhìn về phía sảnh lớn bên ngoài lầu , ban công chỗ ba mẹ cậu chuyện. Bọn họ rất , cửa sổ sát đất cũng đóng lại, cho nên cậu cũng nghe thấy bọn họ gì. Nhưng cậu có thể nhìn thấy được bỗng nhiên ba trở nên giận dữ, sau đó vẻ mặt trầm xuống, giống như là bong bóng bị xì hơi, được gì cả.

      Tim của cậu đập càng lúc càng nhanh, cho đến khi nhìn thấy mẹ vào, hôn lên trán cậu cái, rất dịu dàng nhưng cũng che giấu được mệt mỏi: “Ninh Ninh, mẹ hơi mệt nên nghỉ lát, mai mốt chúng ta chuyện tiếp có được ?”

      Cậu gật đầu, nhìn mẹ quay trở về phòng, rồi lại cuối đầu xuống. Ngay sau đó, Nhan Duệ cũng vào, sắc mặt rất khó coi, khóe mắt vẫn còn vương lại nước mắt, nhưng Nhan Ninh tinh tế nhìn ra được, cho dù ba cố ý che giấu khi cậu nhìn ba.

    2. phuongtuhao

      phuongtuhao Member

      Bài viết:
      44
      Được thích:
      3
      Chương 114

      Edit: quynhle2207

      Sờ sờ đầu con trai, Nhan Duệ nhìn cậu, khẽ nhếch khóe môi mỉm cười, nhưng sắc mặt lại rất khó coi. Ban đầu Nhan Ninh cũng muốn hỏi, nhưng vẻ mặt của ba lại làm cho cậu mơ hồ nhận thấy rằng nếu như cậu hỏi chuyện này cậu có thể mất thứ gì đó rất quan trọng: “Ba ba.” Cậu kéo vạt áo sơ mi của Nhan Duệ, đôi mắt đen nhánh yên lặng nhìn ba mình: “Mới vừa rồi ba và mẹ chuyện gì vậy?”

      Từ trước tới giờ chỉ ở trước mặt người ngoài, cậu mới gọi Nhan Duệ là ba ba, còn bình thường cậu chỉ mở miệng gọi tiếng ba mà thôi, nhưng hôm nay trong phòng khách cũng chỉ có hai cha con họ, cậu vẫn gọi là ba ba, để Nhan Duệ biết rằng nếu cho đứa con trai là cậu câu trả lời thỏa đáng xong đâu, chắc chắn cậu buông tay như vậy đâu (*). Sau khi suy nghĩ mấy giây, quyết định ngồi xuống, ngắt gò má hồng hào của con trai, hỏi: “Ninh Ninh, con muốn biết ba mẹ mới vừa cái gì sao?” Thấy vẻ mặt của con trai rất nghiêm túc, cái đầu gật cái, mới tiếp tục : “Mẹ mang thai, con có biết ?”

      (* Quỳnh: nguyên văn là爸爸: có nghĩa là ba ba mình nghĩ đây là cách gọi tôn trọng hơn, còn老爸: có nghĩa là lão ba, đây là cách gọi thân mật hơn, giống như trong tiếng là father và dad vậy đó, còn tiếng Việt của mình dùng đều gọi ba giống nhau.)

      Nhan Ninh gật đầu.

      “Nhưng mà mẹ con lại muốn có đứa bé này, hay cách khác, con có em trai hay em nữa.” Nhan Duệ cười khẽ, nhưng ràng là nở nụ cười, lại làm cho người ta cảm thấy vô cùng khổ sở: “Mẹ đứa bé này sinh ra thừa nhận của con, cho nên mẹ muốn vì đứa con còn chưa thành hình lại để cho con trai mà mẹ thương nhất bị đau lòng được. Ninh Ninh, ba biết trong lòng con được vui, con nghĩ rằng em cướp mất tình thương của ba mẹ, nhưng ba. . . . . . ba rất muốn có đứa bé này, mẹ cũng rất muốn, con có thể nhận ra được mà, con cũng thấy lúc trước mẹ con vui mừng như thế nào, có đúng ? Cho nên, ba muốn để con tự quyết định, nếu con lòng muốn có em , con có thể với mẹ con, còn nếu như con muốn có em , ba cũng ngăn cản, chúng ta bỏ đứa bé, con nghĩ có được ?”

      Khi nghe được lời của ba, Nhan Ninh sợ ngây người, cậu kinh ngạc, vô thức nhìn về phía trước lâu rồi mới chậm rãi cuối đầu. Nhan Duệ cũng vẫn chờ đợi con trai rất kiên nhẫn để con trai cho mình câu trả lời, vẻ mặt hề sợ hãi, cũng hỗn loạn, giống như cho dù Nhan Ninh có quyết định như thế nào, cũng đồng ý.

      “Nếu như con thích, ba mẹ cần em nữa sao?”

      “Đúng như vậy.” Nhan Duệ gật đầu rất nghiêm túc: “ có đứa bé cũng có chỗ tốt, năm đó, khi mẹ sinh con rất khổ cực, bây giờ tuổi của mẹ con cũng thích hợp để mang thai, có thể sinh nở an toàn rất là khó, có nguy hiểm rất lớn, nếu có đứa bé, vậy mẹ con cũng đối mặt với nguy hiểm lớn như vậy rồi.”

      “Nhưng mà. . . . . . Nếu như có em trai hay em , phải ba mẹ cũng rất đau lòng sao? Ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại, còn có . . . . . . Có phải bọn họ cũng rất đau lòng ?” Nhan Ninh vẫn hiểu, ràng mọi người đều rất muốn có em trai hay em , nhưng tại sao lại vì cậu thích mà lại quyết định muốn nữa?

      “Con còn nên hiểu được. Bây giờ đối với ba mẹ mà , con chính là người quan trọng nhất, chứ phải là đứa bé còn chưa ra đời.” Khi những lời đó, thái độ của Nhan Duệ giống như với người đàn ông chân chính vậy, Nhan Ninh quay đầu, những gì cậu nghe được có cái hiểu cái : “Cũng bởi tại vì ba, cho nên chị của con mới thể đến thế giới này, tuy ba và mẹ con đều hy vọng đứa bé này có thể được sinh ra, nhưng chúng ta thể nào chịu đựng khổ sở khi mất đứa con của mình thêm lần nào nữa. Tuy ba mẹ thương đứa bé chưa ra đời, nhưng ba mẹ vẫn thương con hơn.”

      Nhan Ninh cảm thấy hốc mắt của mình cay cay, nước mắt cũng thể kiềm chế được rơi xuống mặt thảm mềm mại, liền bị thấm rất nhanh vào tấm thảm lông dê, còn để lại dấu vết nào: “Nếu như có em trai em , ba mẹ có khi nào thương con nữa hay ?”

      "Dĩ nhiên là rồi, con là bảo bối của ba mẹ, cũng là người mà ba và mẹ con thương nhất. Chẳng lẽ mười năm nay con còn biết ba thương con nhiều như thế nào sao? Sau khi mẹ con tỉnh lại, mẹ con thương con nhiều ra sao, con cũng nhận ra được sao? Chúng ta hy vọng đứa con , mẹ con từng mất đứa bé, lại bỏ lỡ quá trình con lớn lên như thế nào, cho nên mẹ con cũng muốn bỏ đứa bé, hơn nữa cho dù là nguy hiểm đến tính mạng mẹ con cũng muốn sinh đứa bé, Ninh Ninh, con có thể hiểu được điều đó hay ?”

      “Nếu như mẹ sinh em trai hay em , mẹ có thể bị chết ?” Nhan Ninh ngẩng gương mặt nhắn lên: “Nếu là như vậy, con cần em trai em gì hết, nếu mẹ sao, con cũng muốn có.”

      Nhan Duệ bật cười, nghiêng người ôm lấy đứa con trai của mình, điểm lên cái mũi của cậu: “Làm sao mà mẹ con lại có chuyện chứ? Con thấy mẹ rất thương con sao, làm sao có thể bỏ con lại như vậy chứ?”

      “Vậy ba mẹ có đảm bảo, nếu như em trai em được sinh ra, cũng thương con như vậy, cũng được đem nhưng thứ mà con thích đưa cho em trai em ?” Khi hỏi câu hỏi này, gương mặt của cậu bé tràn đầy lo lắng thấp thỏm, Nhan Duệ cũng thấy đau lòng thôi, mấy ngày nay bởi vì Vi Nhàn mang thai, cho nên bỏ qua lo lắng và đau lòng trong mắt của con trai, đến bây giờ mới biết, chuyện làm cho vui mừng hớn hở thôi lại là chuyện làm cho con trai đau lòng biết bao nhiêu: “Đương nhiên là phải như thế rồi, mặc kệ có em trai em hay , Ninh Ninh mãi mãi là đứa con mà ba mẹ thương nhất. Chờ đến khi em ra đời, Ninh Ninh còn phải giúp ba mẹ chăm sóc cho em nữa.”

      Cậu nhóc suy nghĩ lâu, mới giãy giụa: “Ba, ba thả con xuống , con muốn tìm mẹ để chuyện.”

      Ngay lập tức, Nhan Duệ liền để cậu xuống đất, nhìn thân hình bé của câu thoắt cái chạy vào phòng ngủ ở lầu , sau đó ngã người xuống ghế sa lon, đưa tay che mắt, khóe miệng lại nhịn được nở nụ cười.

      Đẩy cửa phòng ra, Nhan Ninh nhìn thấy mẹ mình ngồi trầm tư đến mất hồn mất vía ở giường. Cậu biết mẹ mình nghĩ cái gì mà đến nỗi cậu vào cũng biết. Cởi giày ra, Nhan Ninh cố hết sức để leo lên cái giường lớn, cẩn thận từng li từng tí để đụng vào bụng của mẹ, rồi chui vào trong ngưc mẹ, giọng non nớt kêu lên tiếng mẹ. Lúc này Ninh Vi Nhàn mới phản ứng lại, ôm lấy con trai, hôn lên gương mặt bé, rồi mỉm cười hỏi: “Ninh Ninh có chuyện gì sao?”

      Nhan Ninh nhìn mẹ mình ở trước mặt. Mẹ mới vừa rồi quyết định bỏ qua đứa bé, chỉ vì sợ làm cậu bị tổn thương, đây là chuyện làm người ta đau lòng nhất. Nhưng khi ở trước mặt cậu, trước sau như mẹ vẫn mỉm cười, ánh mắt cũng dịu dàng mềm mại như nước vậy: “Mẹ. . . . . . Đến khi em trai hay em chào đời, con có thể đặt tên cho em con được ?”

      Nghe lời của con trai làm cho Ninh Vi Nhàn ngây ngẩn cả người: “. . . . . . Ninh Ninh?”

      “Con biết mình sai rồi. Con muốn nhìn thấy em trai em chào đời.” Nhan Ninh mở to mắt, khi ở trong nhà cậu chưa bao giờ đeo mắt kiếng, đôi mắt đào hoa long lanh trong vắt cực kỳ xinh đẹp chớp chớp nhìn lên làm người ta phải động lòng: “Mẹ đừng có bỏ em bé có được ?"

      đời này làm gì có người mẹ nào lại muốn đứa con của mình chứ? Ninh Vi Nhàn biết lý do vì sao con trai lại thay đổi suy nghĩ, nhưng chắc chắn là có liên quan đến người đàn ông ở bên ngoài. còn suy nghĩ, cửa phòng ngủ lại bị đẩy ra, quả vừa nhắc Tào Tháo là Tào Tháo liền đến, Nhan Duệ đưa tay đóng cửa, mỉm cười nhìn hai mẹ con họ xiêu xiêu vẹo vẹo ngồi chung với nhau, ngồi xuống giường, ôm hai mẹ con họ vào lòng: “ chút nữa ăn cơm, hôm nay món tráng miệng sau bữa cơm là bánh pudding sữa, có thích ?”

    3. phuongtuhao

      phuongtuhao Member

      Bài viết:
      44
      Được thích:
      3
      Chương 115

      Edit: quynhle2207

      Bánh pudding sữa, Ninh Vi Nhàn rất thích, thích nhất là sữa tươi, nhưng khi Nhan Ninh nghe được, gương mặt nhắn nhăn lại: “Con có thể đổi thành mùi vị khác ?” Cậu ghét nhất là sữa tươi.

      “Dĩ nhiên là được, trẻ con uống nhiều sữa tươi mới có thể phát triển tốt chiều cao được.” Ngay lập tức Nhan Duệ liền đồng ý, ôm con trai từ trong lòng vợ mình ra tung hứng lên cao rồi bắt lấy, Nhan Ninh nhịn được hét ra tiếng to, nhưng chơi lúc càng chơi càng thích, cuối cùng Nhan Duệ cũng thả cậu xuống, cậu còn kéo tóc ba để ba có thể tiếp tục chơi với cậu. Ninh Vi Nhàn ngồi giường coi hai cha con chơi đùa như điên, sờ bụng, dịu dàng an ủi đứa trong bụng đừng sợ, bé cưng ngoan nha, đây là ba và trai con, bọn họ muốn chới đùa với con thôi, chờ khi con ra đời, họ cũng ôm con, chơi với con như vậy.

      nhà ba người bọn họ lại vui vẻ náo nhiệt lúc ai nấy đều đói bụng, Ninh Vi Nhàn mang giày xuống giường, còn Nhan Duệ cũng đem con trai để xuống, hai chân Nhan Ninh vừa mới chạm đất, liền đến nắm tay Ninh Vi Nhàn: “Mẹ, con dắt mẹ nha.”

      Con trai có lòng hiếu thảo, dĩ nhiên từ chối rồi. Ninh Vi Nhàn mỉm cười hạnh phúc, ôm chặt gương mặt nhắn nhưng phúng phính đầy thịt của con trai: “Được, Ninh Ninh dắt mẹ , mẹ vui mừng còn kịp nữa đây nè.”

      Khuôn mặt của Nhan Ninh đỏ lên, cậu cố ý chậm lại, Ninh Vi Nhàn đều nhìn thấy tất cả những chuyện đó, mặc dù biết Nhan Duệ khuyên bảo con trai như thế nào, nhưng mọi chuyện biến chuyển thành như tình huống trước mắt, rất vui vẻ rồi, cũng thắc mắc hai cha con họ làm sao có thể thông cảm được với nhau. Trong phòng ăn, thức ăn được dọn lên, Ninh Vi Nhàn có thói quen là ăn chén canh trước khi ăn cơm, hôm nay vừa đúng lúc chính là loại canh mà thích, cho nên nhịn được mà ăn nhiều hơn chút, lúc ăn cơm cũng ăn nhiều, làm cho hai cha con Nhan Duệ hết sức lo lắng.

      “Vi Nhàn, ăn thêm chút nữa , em ăn ít quá.” Chân mày Nhan Duệ cau lại, múc thêm cho ít cơm trắng. Ninh Vi Nhàn trừng mắt nhìn chằm chằm chén cơm của mình, chân mày cũng nhếch lên: “ ăn, em đói bụng, muốn ăn nhiều.”

      “Mẹ, mẹ ăn như vậy được đâu, cùng lắm là ăn thêm chút thôi mà..., nếu em trai hay em sinh ra ốm nhom cho coi, khỏe mạnh giống như con đâu.” Nhan Ninh dùng muỗng múc cơm, thấy mẹ mình chịu ăn nữa, liền cầm cái muỗng lắc lắc, gương mặt ra vẻ nghiêm túc.

      Chồng mình khuyên, Ninh Vi Nhàn cũng để ý lắm, nhưng bây giờ là con trai ..., liền tự chủ đươc nghe theo, thế là lại chịu khó cố gắng ăn thêm chút nữa.

      Lớp học buổi chiều của Nhan Ninh bắt đầu lúc ba giờ, trường học quy định học sinh ngoại trú có thể cần ở lại trường vào giờ nghỉ trưa, cho nên cậu có thể được ở nhà thêm vài tiếng nữa. Chuyện xảy ra buổi trưa cũng làm cho cậu tốn rất nhiều sức lực, cho nên bây giờ cả người có vẻ mệt mỏi, Ninh Vi Nhàn thấy cậu như vậy rất đau lòng, liền với Nhan Duệ xin cho cậu nghỉ học, dù sao với trình độ của Ninh Ninh nhà , cậu nhóc có học hay cũng có vấn đề gì. Bình thường Ninh Vi Nhàn có thói quen nghỉ trưa, hai cha con Nhan Duệ dưới lôi kéo của cũng bắt đầu nghỉ trưa, cũng may giường ngủ cũng khá lớn, đủ để cho ba người bọn họ cùng nhau chen lấn. Nhan Ninh nằm ngủ giữa ba và mẹ, cậu nằm ở bên cạnh mẹ, tay của cậu vuốt ve bụng ngừng, rất ngạc nhiên: “Mẹ, có phải bụng của mẹ càng ngày càng lớn , giống như mấy TV vậy đó?”

      Ninh Vi Nhàn gật đầu khẳng định: “Ừ, đúng như vậy đó, càng lúc càng lớn, giống như trái bóng hơi vậy. Đợi đến khi trái bóng nổ tung, em ra đời.” Thấy con trai bị mình làm cho sợ, vội vàng an ủi: “Lúc mẹ có Ninh Ninh, bụng của mẹ còn lớn hơn nữa, có đúng như vậy Nhan Duệ?”

      Bắt gặp ánh mắt uy hiếp của vợ mình, Nhan Duệ vội vàng gật đầu khẳng định việc này là , năm đó khi Ninh Vi Nhàn mang thai Nhan Ninh, bụng của nhìn qua rất lớn, bởi vì vốn dĩ rất ốm, mang thai lại bị nghén, cho nên ăn vào đều bị ói ra hết, bụng càng ngày càng lớn, nhưng tay chân vẫn mảnh khảnh như trước. Bây giờ có da có thịt hơn chút, ít nhất cũng còn ốm như trước kia nữa, mặt cũng đầy đặn hơn, đứa nhóc trong bụng cũng rất biết điều, ngoại trừ khiến cho mẹ cảm thấy buồn ngủ cũng có gì khó chịu nữa. Ừ, lần này nhất định là con , chỉ có con mới ngoan ngoãn như vậy thôi: “Mẹ con khi mang thai con bụng cũng rất lớn, khi mẹ con đứng lên cuối người về phía trước cũng thể thấy được mũi chân của mình, đặc biệt con lại ngoan ngoãn, làm cho mẹ con càng thêm thê thảm, mỗi sáng đều ói đến biết trời đất luôn, ăn xong mới đỡ hơn chút.” xong, nhàng chọc chọc vào đằng sau gáy của con trai. Bị ba mình vậy, Nhan Ninh có vẻ thẹn thùng, vuốt bụng Ninh Vi Nhàn, lại xin lỗi ngừng: “Mẹ, con xin lỗi. . . . . .”

      Có thể trách con trai về chuyện gì chứ? Ninh Vi Nhàn giận dỗi nhìn Nhan Duệ đầy trách móc: “Đừng nghe ba con bậy bạ, Ninh Ninh là ngoan ngoãn nhất, ba con mới là thủ phạm làm cho mẹ cảm thấy thoải mái. Chà, tại mẹ nhìn ba con cũng cảm thấy rất khó chịu rồi.”

      Bị vợ mình ghét bỏ, trong nháy mắt Nhan Duệ trở nên ỉu xìu. Nhan Ninh nhìn cái, nhe răng cười hắc hắc, mặc dù tại câu vẫn chưa thể hoàn toàn chấp nhận việc mẹ có em trai hay em trong bụng, nhưng ít ra cậu cũng còn lo lắng như trước nữa rồi: “Mẹ, có phải mẹ thương con nhất hay ?”

      Sờ sờ đứa nũng nịu trong ngực, Ninh Vi Nhàn cười khẽ: “Chuyện đó là đương nhiên rồi.”

      “Cho dù là có em trai hay em mẹ cũng vẫn thương con nhất sao?”

      Nhìn gương mặt nhắn chờ đợi câu trả lời, Ninh Vi Nhàn vẫn mỉm cười như cũ: “Đúng vậy, mẹ thương nhất là Ninh Ninh của mẹ." Bàn tay trắng nõn vén lên những sợi tóc mềm mại hơi rối của cậu cách dịu dàng, để lộ ra gương mặt nhắn của cậu: “Là người đời này mẹ thương, thương nhất.”

      Ở bên cạnh, Nhan Duệ nghe được cũng biết nên có cảm xúc như thế nào, tuy giận nhưng cũng dám mở miệng gì, chỉ có thể yên lặng quay đầu chỗ khác buồn bã, chỉ đành cắn áo gối mà khóc thầm trong lòng thôi.

      Sau khi náo loạn lúc, hai mẹ con cũng thấy mệt mỏi. Ninh Vi Nhàn là do mang thai, còn Nhan Ninh dù sao cũng là đứa bé, cuối cùng chỉ còn dư lại mình Nhan Duệ là ngủ. nhìn vợ con ngủ say trong lòng mình, nhịn được nở nụ cười, cảm giác hạnh phúc lan tỏa từ trong lòng tràn ngập cả căn phòng, giống như hạnh phúc của có thể nhấn chìm mọi thứ thế giới này vậy. nghĩ, có lẽ cũng nên ngủ chút hơn.

      giấc ngủ này ngủ luôn đến tối, người tỉnh giấc đầu tiên cũng là . Nhan Duệ rất ngạc nhiên khi phát tư thế ngủ của vợ và con trai mình cũng có thay đổi, vội vàng giúp bọn họ trở mình, có vẻ Nhan Ninh bị quấy nhiễu giấc ngủ, lầu bầu vài tiếng, Nhan Duệ liền vội vàng vỗ vỗ lưng để dỗ cho cậu ngủ. Ninh Vi Nhàn ngủ say, ôm để thay đổi tư thế mà cũng có tỉnh lại.

      Nhan Duệ còn cảm thấy buồn ngủ, nhưng cũng muốn đứng lên, rất thích khí yên ổn thanh thản như bây giờ, nghĩ rằng có lẽ đây là thời khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời , bao giờ có thể hạnh phúc hơn được nữa, nhà bốn người thương tôn trọng lẫn nhau, sống chung vui vẻ thoải mái với nhau. Nhìn hai mẹ con họ ngủ được ngon giấc thỏa mãn như vậy, cũng nhịn được chút giận dỗi nho , liền duỗi ngón tay ra nắm lấy đầu mũi của con trai. Nhan Ninh bị nắm mũi kêu lên, bỗng mở mắt. Nhan Duệ bị giật mình liền rụt tay về, làm bộ như ngủ.

      Nhan Ninh phải ngu ngốc, cậu chắc chắn người ba tâm địa xấu xa của mình khi dễ người khác, đôi mắt thông minh đảo vòng, cậu nhắm mắt lại lần nữa, sau đó bất ngở mở mắt ra! Quả nhiên sai mà, đầu sỏ gây chuyện mò qua, cẩn thận thăm dò vẻ mặt của cậu: “Ba!”

      Bị con trai bắt quả tang, Nhan Duệ cảm thấy ngượng ngùng. ho khan vài cái, rồi cười ha hả: “Cơm tối chuẩn bị xong rồi. . . . . . Ba muốn kêu con dậy để ăn cơm thôi.”

    4. phuongtuhao

      phuongtuhao Member

      Bài viết:
      44
      Được thích:
      3
      Chương 116

      Edit: quynhle2207

      . . . . . . Có quỷ mới tin ba. Nhan Ninh hừ tiếng, bò dậy, lắc lắc Ninh Vi Nhàn, Ninh Vi Nhàn ngủ say , bị con trai lay tỉnh, ánh mắt mê ly mơ hồ, trong nhất thời dường như còn chưa biết mình ở chỗ nào, cho đến khi gương mặt nhắn của con trai xuất ngay trước mắt mình, mới ngáp cái: “Ninh Ninh. . . . . .”

      "Mẹ, ăn cơm nha." Cậu cầm tay của mẹ kéo mẹ , trong lúc cấp bách, Nhan Ninh cũng quên trừng mắt với ba mình cái, sau đó tố cáo với mẹ: “Mẹ, mẹ, con kể cho mẹ nghe, mời vừa rồi, ba thừa dịp mẹ ngủ, lúc đó con cũng chưa có tỉnh dậy, bấm lỗ mũi của con, chọc ghẹo con đó mẹ!” Sau khi kể ra hết tội trạng của ba mình còn rất phách lối hất cằm lên, hừ tiếng, có bộ dạng khinh thường ba mình. Nhan Duệ bị lời tố cáo của con mình hù dọa đổ mồ hôi lạnh toàn thân, hít hơi, khoát tay rồi vội vàng giải thích: “ có, có mà, có đâu, Vi Nhàn, có. . . . . . có. . . . . .”

      "Ba còn dám ba có khi dễ con, có bấm lỗ mũi của con hả?” Nhan Ninh hỏi với giọng điệu hầm hừ. Nhan duệ có tật giật mình, ho khan hai tiếng, rồi cũng dám phản bác lại nữa.

      Ninh Vi Nhàn bị điệu bộ ngây thơ của hai cha con làm cho cười mãi ngừng được, ngồi dậy xuống giường, mỗi tay kéo người: “Hai cha con nha, cũng mau dậy , em đói bụng lắm rồi.”

      Vừa nghe Ninh Vi Nhàn đói bụng, hai cha con lập tức nhảy dựng lên, lật đật mang dép vào, trái phải bên cạnh của Ninh Vi Nhàn rời khỏi phòng ngủ.

      nhà ba người của bọn họ cứ sống qua ngày vui vẻ như vậy, rất nhanh cũng đến ngày dự sinh của Ninh Vi Nhàn. giống như lúc sinh Nhan Ninh, ngày dự sinh qua, nhưng đứa bé trong bụng vẫn có biểu gì là muốn ra ngoài. Tất cả mọi người đều lo lắng gấp gáp, chỉ có mình Ninh Vi Nhàn là vẫn bình tĩnh. Hơn chín tháng qua , Chocolate từ chú chó trở thành con chó lớn, thân hình rất nhanh nhẹn, lông người nó cũng càng ngày càng dày hơn, cũng rất là nghịch ngợm, chỉ cần quản gia chú ý chút là cả nhà trở thành đống hỗn độn. Hơn nữa con chó này có sở thích hết sức quái lạ, thích cắn vớ của bất cứ ai, chỉ thích cắn vớ của mình Nhan Duệ, mặc kệ là bỏ vớ ở đâu, hay để chung vớ với ai, Chocolated đều có thể chính xác tha vớ của từ trong ra ngoài, cắn hồi cho rách nát luôn.

      Vì thế cho nên. . . . . .

      "Mày, mày, mày, tao với mày bao nhiêu lần rồi, sao mày cứ cắn vớ của tao hoài vậy hả?!” Đây là đôi thứ mấy trong năm nay rồi hả? Nhan Duệ giơ lên hai cái miếng vải rách còn nhìn ra được là thứ gì, quắc mắt chỉ vào trán Chocolate, đôi mắt đen như mực của Chocolate nhìn về phía ngừng nháy mắt, rất tự nhiên ra sức lấy lòng, nhưng Nhan Duệ bị lay chuyển chút nào, hung hăng gõ cái vào đầu nó: “Chó hư, mày , mày lần sau còn dám làm như vậy hay hả?!” đem vớ ném qua bên, hừ tiếng, lại tiếp tục chọt, chọt, chọt. (Quỳnh: *_* chó cũng biết sao trời, nó rồi cố hiểu ?_?)

      Hai mẹ con dựa vào nhau, đút trái cây ghế sa-lông, thấy người đàn ông chủ gia đình mình đứng lẩm bẩm với con chó trong phòng khách, cũng thể nhịn cười được. Vì thế Nhan Duệ thẹn quá thành giận quay đầu lại, la lên: "Cười, cười, cười, hai mẹ con em cười cái gì, có cái gì đáng cười hả!” Hừ! tay vỗ lên thảm trải sàn, lại tiếp tục chọt chọt đỉnh đầu của Chocolate, Chocolate kêu gâu gâu hai tiếng, hắt hơi cái, còn phát ra thanh rất kỳ quái, hiển nhiên là nó cũng cười, ghế sa-lông, hai mẹ con thấy như vậy càng cười đến nỗi dừng được, ngay cả trái cây cũng thể ăn nổi.

      “Ba à, ba đừng có cãi nhau ầm ĩ với nó nữa! Chocolate cũng đâu có hiểu ba cái gì đâu chứ.” Nhan Ninh bóc lên trái nhãn, lột vỏ rồi đưa đến miệng của Ninh Vi Nhàn, nhìn về phía Chocolate kêu lên tiếng, ngay lập tức Chocolate muốn đứng lên chạy về phía chủ nhân của mình, Nhan Duệ lại mất hết mặt mũi rồi, cúi đầu hét lên: “Chocolate, mày đứng lại đó cho tao!”

      Chocolate cứ đứng ở chỗ như vậy, nhìn Nhan Duệ dè chừng, biết có nên chạy về phía bên kia hay . Cuối cùng giống như nó suy nghĩ cẩn thận, liền trực tiếp chạy về phía của Nhan Ninh, Ninh Vi Nhàn càng cười vui vẻ hơn, quả hiểu. . . . . . Tại sao Chocolate và Nhan Duệ lại hợp nhau chút nào hết: “Nhan Duệ, mau đem vớ tay bỏ , vớ này mang rồi phải ? Tại sao lại nắm trong tay chứ, như vậy cũng được đụng vào người em và Ninh Ninh đâu.”

      Nhan Duệ cắn răng nghiến lợi, đem vớ trong tay mình bỏ , sau đó liền hướng về phía hai mẹ con tới, có vẻ như uy hiếp muốn lấy tay mình đụng vào bọn họ, Ninh Vi Nhan bị dọa sơ đến hết hồn, tránh qua tránh lại, còn Nhan Ninh la lên tiếng, liền chui vào trong ngực Ninh Vi Nhàn, Chocolate cũng gâu gâu vài tiếng cho hợp với hoàn cảnh, nhà ba người bọn họ ồn ào náo loạn nhưng cũng rất vui vẻ, Ninh Vi Nhàn ôm con trai tránh né chồng mình quấy rối loạn xạ, ai ngờ đột nhiên bụng cảm thấy đau, giống như có cái gì chảy ra ngoài: “A. . . . . .”

      Nghe được tiếng rên rỉ của , hai cha con Nhan Duệ dừng lại ngay lập tức. Ninh Vi Nhàn nắm lấy vạt áo của Nhan Duệ: “Nhan Duệ. . . . . . Em, em hình như sắp sinh. . . . . . A. . . . . .” Nhan Duệ sợ đến nỗi ngây người, chỉ có Nhan Ninh phản ứng được nhanh, lập tức nhảy dựng lên, kêu quản gia lại, gọi điện thoại, sau hồi tay chân luống cuống, cuối cùng cũng đưa Ninh Vi Nhàn đến bệnh viện. Trong khoảng thời gian đó hai cha con vẫn nắm tay chịu buông ra, thậm chí cùng theo vào phòng sinh.

      Mười năm trước, Nhan Duệ chỉ đứng ở ngoài phòng bệnh, cho nên cũng biết, cho đến bây giờ được tận mắt nhìn thấy, ra là đáng sợ đến như vậy. Mà nhìn qua Nhan Ninh cũng là gương mặt nhắn lo sợ, từ TV và sách vở, cậu cũng biết phụ nữ khi sinh con rất khổ sở, nhưng ngàn vạn lần cậu cũng nghĩ tới khổ sở như vậy. Khi mẹ sinh mình có đau nhiều như vậy ? Làm sao mà mẹ có thể chịu được?

      Ninh Vi Nhàn nắm tay Nhan Duệ chặt, bởi vì quá đau đớn mà đôi mắt của trở nên mê ly rối loạn, có số hình ảnh ngừng thoáng qua trước mắt . Hình như rất lâu trước kia, cũng sinh đứa bé tại nơi giống như ở đây, mà khi đó chỉ có độc cùng tuyệt vọng.

    5. phuongtuhao

      phuongtuhao Member

      Bài viết:
      44
      Được thích:
      3
      Chương 117

      Edit: quynhle2207

      “Vi Nhàn? Vi Nhàn? Vi Nhàn!”

      nghe thấy hình như có người ở bên cạnh gọi tên , nhưng Ninh Vi Nhàn lại thể nghe được bất cứ cái gì. tại, bao quanh đều tối đen, giọng yếu ớt kia cũng đủ lớn để trở thành ánh sáng cho , soi để thoát khỏi gian u tối này. Tại sao. . . . . . Tại sao lại lạnh như vậy, lại tối như vậy, và lại có thể đau thương như vậy chứ? Thân thể giống như bị xé ra thành hai mảnh, xương thịt cả người như bị rút hết, đau đến nỗi da đầu cũng tê dại, mắt cũng đau, muốn thoát khỏi tại, muốn chạy trốn, cũng thể xác định được phương hướng Đông Nam Tây Bắc, lại biết là mình còn sống hay chết, lại càng biết tại sao mình lại đau như thế này: “Đau. . . . . . Đau. . . . . . Đau quá. . . . . .” biết mình rên rỉ, nỉ non bao nhiêu lần, tại sao lại thấy đau như vậy, tại sao chứ?

      "Vi Nhàn, Vi Nhàn, em cái gì?!” Nhan Duệ chỉ thấy môi của mấp máy, nhưng hoàn toàn thể nghe được rốt cuộc là cái gì.

      Lại hình ảnh khác lướt qua nhanh chóng trước mặt . nhìn thấy mình mặc bộ đồ trắng giống như áo cưới, tóc búi lên cao, lộ ra cần cổ và vành tai ưu nhã, cổ đeo sợi dây chuyền lóe sáng. Có người dắt tay , dẫn thảm đỏ. Tay của người kia. . . . . . Lạnh quá, là lạnh, lại thể nhìn thấy mặt của người kia, chỉ thấy gò má của người đó rất giống với mình, nhưng dáng vẻ lại rất lạnh lẽo.

      Đúng rồi, là ba của , đúng là ba rồi.

      Sao tay của ba lại lạnh như vậy?

      Ba muốn dẫn đâu?

      Nhưng sao thảm đỏ này lại dài như vậy, hai chân của bắt đầu run rẩy rồi, cảm thấy rất sợ hãi, cái gì đợi ở trước mặt, là cái gì đợi đây?

      Ba đặt tay vào lòng bàn tay của người khác. Bàn tay của người này ấm áp mềm mại, chìm đắm trong cái cảm giác này lúc nào cũng biết. Người này có thể cho ấm áp, có lẽ cuộc sống sau này của còn cảm thấy trống trải nữa.

      Nhưng tại sao tay của người này vừa mới ấm áp như thế chuyển sang lạnh lẽo như vậy rồi? Tại sao chỉ có lúc mà lạnh như vậy? Ninh Vi Nhàn mình cũng thể nào nhìn thấy mặt của người này, nhưng giáo đường đầy hoa hồng trước mặt cũng sụp đổ trong nháy mắt, còn thấy được gì nữa.

      Bây giờ lại đứng ở bên ngoài của phòng khách, nhìn người phụ nữ ngồi ghế sa-lông ở bên trong, vẻ mặt đơn vuốt đầu con chó lông xù lớn, nơi khóe mắt ta hình như còn có giọt nước mắt.

      bàn trà có rất nhiều tạp chí và các loại báo, nội dung phía rất là nổi bật, đập vào mắt người xem. Nhiều tiêu đề còn được dùng chữ to màu đỏ chói để làm nổi bật hơn, từng cái từng cái tựa như xé nát lòng của Ninh Vi Nhàn.

      Nhan Duệ bị nghi ngờ vướng vào tình cuồng nhiệt cùng người mẫu quốc tế!

      Người dẫn trương trình nổi tiếng công khai bày tỏ mến đối với thiếu gia nhà họ Nhan!

      Con trai lớn nhà họ Nhan cùng tiểu thư nhà họ Chu cùng du lịch ba ngày ba đêm!

      . . . . . . .

      . . . . . Những thứ này là gì?

      Tất cả những thứ này đều là chuyện gì?!

      Ninh Vi Nhàn liên tiếp lui về sau lưng, cho tới khi dựa lưng vào cánh cửa cứng ngắc, ôm lấy ngực mình, ở trong lồng ngực như có cái gì nhảy lên mảnh liệt, vô cùng kích động.

      lảo đảo chạy lên lầu, khi chân còn bước lên bậc thang, bỗng nhiên bị trượt chân, tựa như chân đạp vào khoảng . Lúc này Ninh Vi Nhàn mới nhìn thấy người phụ nữ kia nằm mặt đất, xung quanh thân thể ấy nhiễm tầng lại tầng màu đỏ tươi của máu vẫn còn chảy ra, muốn la lên to, muốn tìm người giúp đỡ, nhưng phát mình lại thể kêu lên được tiếng nào. Người phụ nữ hé miệng hít thở, đem toàn bộ sức lực đưa tay với lấy điện thoại để bàn trà, nhưng cho dù ấy có cố gắng thế nào cũng thể với tới, máu ấy vẫn tiếp tục chảy ra, khi ấy cố gắng lê người tới trước tạo thành vết máu dài ở phía sau.

      Màu đỏ cứ như vậy lan tỏa, màu đỏ cứ như vậy kéo dài.

      Ninh Vi Nhàn vô cùng sợ hãi, lại chạy lên lầu, nhưng thể thấy được phương hướng trong căn nhà này, lại vô tình mở ra cánh cửa của phòng khác. Bên trong phòng có người đàn ông và người phụ nữ quấn lấy nhau, dây dưa với nhau chiếc giường lớn, những tiếng kêu dâm mỹ truyền đến tai , làm cho lỗ tai của đau nhói.

      Người đàn ông ở trong vui sướng cực độ quay mặt lại, ràng đó là Nhan Duệ.

      Đôi mắt hoa đào, lông mày rậm rạp, đôi môi mỏng bạc tình. Đây phải là Nhan Duệ, vậy là ai?

      Ninh Vi Nhàn biết tại sao mình lại thấy những chuyện này, ngồi xổm xuống, ôm đầu mình hét to.

      Tiếp sau đó, nhìn thấy người phụ nữ kia nằm bàn mổ. biết vì sao, nhưng cảm nhận được ấy muốn sống nữa.

      Ở thời khắc cố gắng hết sức để sinh đứa bé ra, ấy quay đầu lại, ánh mắt gắt gao chăm chú nhìn . Mà gương mặt của ấy, cùng với bản thân lại giống nhau như đúc.

      Ninh Vi Nhàn cảm thấy trời đất quay cuồng, thế giới quanh như sắp phát điên rồi.

      chợt mở mắt ra, đập vào mắt mảng trắng toát.

      . . . . . . có chết? Tại sao vẫn chưa có chết?! Nếu như có chết, vậy con của đâu?! Ninh Vi Nhàn muốn ngồi dậy, để ý đến đau đớn thân thể mình. che bụng, mắt nhìn thẳng về phía trước. Hai cha con Nhan Duệ và Nhan Ninh vẫn túc trực ở bên giường, khi thây tỉnh lại liền rối rít, vẻ mặt hết sức vui mừng: “Vi Nhàn (mẹ), em (mẹ) tỉnh rồi?!”

      Ninh Vi Nhàn ngẩng lên nhìn hai gương mặt giống nhau trước mặt mình, bọn họ. . . . . . nhận ra được Nhan Duệ, nhưng đứa bé bên cạnh là ai mới được? có con riêng ở ngoài sao? Nếu như là vậy, tại sao mình chút ấn tượng nào vậy? Tại sao đứa bé lại gọi mình là mẹ?! Ninh Vi Nhàn ôm lấy đầu mình ra sức lắc mạnh, đau, đau quá, là đau.

      Rất là đau.

      “Mẹ. . . . . . Mẹ, mẹ bị sao chứ?? Mẹ!!” Nhan Ninh ôm lấy tay của Ninh Vi Nhàn.

      bàn tay nho này, cũng chính là ánh sáng chói lóa nhất trong cuộc đời này của Ninh Vi Nhàn. . . . . . . nhớ rồi, bất cứ chuyện gì cũng đều nhớ ra hết rồi. Ninh Vi Nhàn kinh ngạc nhìn chăm chú con trai đáng dễ thương của mình, đột nhiên nở nụ cười: “Ninh Ninh. . . . . . Con rất là đẹp trai.”

      Nhan Ninh cảm thấy mẹ mình có chút gì đó rất kỳ quái, mặc dù vẫn xinh đẹp và dịu dàng, nhưng cậu lại cảm thấy có gì đó giống nhau.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :