1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại, H] Dạy hôn (Xấu hổ hình thức hôn môi dạy học) - Full

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chapuru

      Chapuru Well-Known Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1,614
      Cảm ơn các nàng. Mình thuộc loại nước đến chân mới nhảy, ngập đầu ngập cổ rồi mới cố mới cố ngoi lên bơi :)))
      Chúc mọi người đọc truyện vui và cùng mình bò dần nha =D
      Chương 1
      Bị thầy giáo lạnh lùng vô tình chạm vào đùi

      Ngày hè nóng bức oi ả, tiếng ve kêu ngừng nghỉ.

      Tống Thiển Thiền mắt nhìn chăm chú tấm bảng đen dày đặc công thức, tay ngoáy bút như bay ghi chép, kịp lau mồ hôi hai bên thái dương. tình còn chưa đến cuối cấp mà từ năm hai cấp III các thầy đều như muốn lâm trận rồi. Nhất là ở chuyên toán là môn học quan trọng, thầy giáo nghiêm khắc lúc này đứng bục giảng – Triệu Thuần, vừa lạnh lùng, vừa nghiêm túc vô cùng, hoàn toàn lãng phí gương mặt tuấn tú mà.

      Bút tay Tống Thiển Thiển bất giác dừng lại.

      Gương mặt đó…

      Dưới cặp kính là đôi mắt sắc bén, sáng ngời mà sâu thẳm, lông mi dày, chiếc mũi cao thẳng tắp, đôi môi mỏng hơi mím, thoáng vẻ khó thân cận, kiểu tóc đơn giản hơi dài tạo cảm giác hấp dẫn. Có lẽ Triệu Tuần là thầy giáo toán học đẹp trai nhất từ trước tới giờ mà Thiển Thiển gặp.

      Trong giờ của thể chuyện, được làm việc riêng, bị phát nắm chắc là bị phạt làm bài tới chết. Cho nên bình thường đám học sinh cũng dám nghe giảng. Nhưng ra cũng có vài người bị điểm mặt chỉ tên chủ ý. Chỉ thỉnh thoảng mới được nhìn thấy nụ cười của , Tống Thiển Thiển mới thấy cười lần khi lớp học phụ đạo tặng quà cho ,

      Triệu Thuần cười lên cực kỳ đẹp trai, môi khẽ cong lên, ánh mắt hiền hòa lấp lánh, hai xoáy cực xuất ở hai bên má, khiến cả người có vẻ ôn hòa, dễ gần hơn.

      Tống Thiển Thiển ngồi bàn đầu phía bên trái trong lớp học, dãy thứ hai phía ngoài, ở rất gần Triệu Thuần. Triệu Thuần có thói quen viết bảng từ trái qua phải, viết kín, lau rồi lại từ bên trái viết tiếp lần thứ hai, tiết giảng biết biết muốn lau bẳng đến mấy lần. Lúc giảng bài có thói quen hơi dựa vào bàn đầu tiên, thân thể hơi hướng về phía trước, quay mặt về phía học sinh.

      Nửa tiết trôi qua, ví dụ khó nhất giảng đến cách làm, Triệu Thuần lấy ngón tay đẩy kính mắt lên theo thói quen.

      Tống Thiển Thiển sở dĩ biết đây là thói quen cũng phải ngẫu nhiên, mà là kết quả quan sát bí mật hơn nửa học kỳ, , ra chỉ là hơn nửa học kỳ, mà luôn bí mật quan sát thầy giáo toán học Triệu Thuần hơn năm trời.

      Tống Thiển Thiển còn nhớ năm thứ hai phổ thông, tiết đầu tiên của năm học là tiết toán, chuông reo vào lớp, Triệu Thuần khoan thai bước vào, người mặc áo sơ mi trắng, cổ áo cài hết cúc, quần tây đen, giày da mũi nhọn, gương mặt lạnh lùng, thản nhiên.

      trực tiếp cầm phấn ở bảng đen viết tên mình, đơn giản giới thiệu bản thân là thầy giáo dạy toán đảm nhận dạy toán cho năm hai lớp chuyên toán học kỳ này. Thực ra trong trường có rất nhiều thầy giáo có nhiều kinh nghiệm, thường là các thầy nhiều tuổi, có nhiều kinh nghiệm mới có thể đảm nhận lớp chuyên. Triệu Thuần cũng đến phông bạt hay kinh nghiệm, chỉ giới thiệu sơ qua hai câu rồi bắt đầu dạy học.

      Tống Thiển Thiển chính là kịp chuẩn bị mà rơi vào cặp mắt sâu thấy đáy kia.

      Mà từ đó về sau mà đêm ngày tương tư.

      Tống Thiển Thiển cũng biết tình thầy trò rất ít có thể nảy sinh được, ngoài thân phận chênh lệch, dưới con mắt của người ngoài thứ tình cảm này khó được chấp nhận. Nhưng thể khống chế được đôi mắt lưu luyến người Triệu Thuần. Mỗi ngày tỉnh dậy đều chờ mong có tiết toán, ngẫu nhiên môn toán và môn khác đổi giờ thực đó là ngày trôi qua hết sức khốn khổ. Lớp học chuyên toán rất nhiều học trò giỏi, bản thân phải thông minh trời sinh, thành tích cũng chỉ ở mức trung bình, tất nhiên chẳng thể nào khiến thầy chú ý. Nên bình thường trong giờ học, Tống Thiển Thiển đều cực kỳ chú ý nghe giảng, hi vọng dùng biểu tốt khiến Triệu Thuần chú ý đến mình.

      Hôm nay có lẽ quá nóng mà trở nên tập trung.

      Tống Thiển Thiển còn chìm đóng trong suy nghĩ của bản thân, giọng Triệu Thuần giảng bài nhàng, trấm ấm có cảm giác vọng về từ nơi rất xa. Gương mặt trắng nõn của Tống Thiển Thiển phớt hồng , môi môi đỏ bừng hơi hé mở. Cho đế khi thanh của tiếng bút máy rơi xuống đất mới kéo ý nghĩ của trở lại.

      bạn cùng bàn Lý Hà lay lay tay : “Này, bút máy của thầy hình như rơi ở chỗ cậu đấy, cậu xem xem.”

      chiếc bút máy rơi xuống đất cũng phải cả lớp chú ý, phần lớn cả lớp còn ra sức tìm lời giải cho bài tập mà Triệu Thuần vừa giao.

      Tống Thiển Thiển bối rối cúi người tìm bút máy, bất chợt dáng người cao lớn cúi xuống gần .

      Tống Thiển Thiển hôm nay mặc cái váy hồng nhạt dài quá gối, khi cúi xuống váy bị kéo cao lên lộ cặp đùi trắng nõn thon dài. cúi người xuống, chuẩn bị nhặt bút lên Triệu Thần quỳ chân cúi nhanh xuống chân Tống thiển thiển cầm lấy chính bút máy của mình. Bàn trong lớp vị trí rất hẹp, gương mặt Triệu Thuần cúi sát vào đùi của Tống Thiển Thiển, hơi thở của người đàn ông trưởng thành phả vào đùi, trêu chọc đến thần kinh yếu ớt của Tống Thiển Thiển.

      Tống Thiển Thiển mặt đỏ bừng, bối rối ngồi thẳng dậy, dám cúi người tìm bút cùng Triệu Thuần. ràng thời gian ngắn có vài giây, nhưng cảm thấy nó vô cùng dài.

      Triệu Thuần cấm lấy bút, trong quá trình đứng thẳng dậy ngón tay cẩn thận quét qua đùi Tống Thiển Thiển. Cảm xúc tinh tế ở tay khiến cho Triệu Thuần bất chợt dừng lại chút, nhưng vẫn thản nhiên đứng dậy, đem bút máy đặt ở bục giảng, tiếp tục giảng bài như chưa từng có chút việc ngắt quãng.

      Tống Thiển Thiển cả người giống như điện giật, cảm giác khác thường xuất trong đầu. Ngón tay thon dài ấm áp giống vẻ ngoài lạnh nhạt như băng của . Cái chạm ràng chỉ ngắn ngủi trong chớp mắt mà Tống Thiển Thiển có cảm giác như đùi bị chơi đùa vuốt ve, cả người căng thẳng, hai chân kẹp chặt cố gắng chống lại cảm giác nhộn nhạo khác thường. khỏi ngẩng đầu mà dùng ánh mắt ướt át mờ mịt nhìn chằm chằm Triệu Thuần.

      Triệu Thuần tựa như cảm giác được điều gì, ánh mắt tự nhiên dừng lại tập trung ở người Tống Thiển Thiển, cái nhìn chăm chú, thâm sâu trong đôi mắt bị mắt kính che lấp.

      “Reng reng reng reng------------” tiếng chuông tan học vang lên.

      Ánh mắt Triệu Thuần rời khỏi người Tống Thiển Thiển: “Bài giảng hôm nay đến đây thôi, chúng ta tan học.”

    2. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Mới jQ mà vầy rồi .đếm khi H biết thế nào nửa đây:yoyo60::yoyo60::yoyo60:

    3. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Mới chương đầu mà thấy mùi ám muội rồi. Lọt hố nhà nàng rồi. Cố lên nàng ơi.
      Ốc sên tìm chỗ trú mưaChapuru thích bài này.

    4. Anna01999

      Anna01999 New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      14
      sao lại cũng dám nghe giảng mà phải là cũng dám nghe giảng chứ b
      Ốc sên tìm chỗ trú mưaChapuru thích bài này.

    5. Chapuru

      Chapuru Well-Known Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1,614
      Thank bạn nhé, để tối mình chỉnh lại mấy lỗi typo nữa ^_^

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :