1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại - Sắc 21] Chú à, mau đứng xa ra! - Phồn Nhĩ Mạ Sa

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trang.jp

      Trang.jp New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Mong chương mỏi mòn :yoyo58::yoyo58::yoyo58::yoyo58:

    2. Violet

      Violet Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      53
      Hóng ing!!
      Thái Tiểu Miêu thích bài này.

    3. Xin lỗi mọi người, tại máy tính bị hư nên chưa dịch truyện được. Để chuộc lỗi mai ta đăng chương kế tiếp nhé!
      Chris_Luu, aaatieen, linhdiep174 others thích bài này.

    4. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      @Thái Tiểu Miêu K sao. Từ bây giờ nàng cứ đăng truyện đều đều mỗi ngày chương là được, nhiều hơn càng tốt :05(1)::05(1)::05(1):
      Thái Tiểu Miêu thích bài này.

    5. Chương 2.

      Trước cửa căn phòng hạng sang ở tầng VIP, đám vệ sĩ mặc đồ đen đứng thẳng tắp canh chừng, vẻ mặt từng gả đều nghiêm túc. Đột nhiên bên trong phòng vang lên từng trận tiếng thở gấp của phụ nữ, tiếp đến là hàng loạt thanh gầm lên của đàn ông.

      Hai thanh ái mộ liên tục vang lên, nhưng vẫn ảnh hưởng đến mấy gã vệ sĩ đứng canh trước cửa. Dù sao bọn họ cũng quen với việc này rồi, mỗi ngày đều phải dựng tai lên mà nghe, họ nghe nhiều tới mức gần như là ăn cơm bữa.

      " được... A ... ..." Người phụ nữ trần truồng nằm giường, đôi mắt ta mê dại nhìn lên trần nhà, hai chân thon dài vươn cao lên vòng qua thắt lưng của người đàn ông. Toàn thân trắng nõn đầy dấu hôn tím đỏ, nhìn vô cùng ghê rợn.

      Mỹ Cơ đau đớn ngửa cổ lên hét tiếng, đôi tay ôm lấy tấm lưng của người đàn ông ngừng cào cấu, khiến sau lưng của người đàn ông đày vết xước đỏ rỉ ra máu. Nhưng dù ta cào mạnh ra sao người đàn ông cưỡi lên người ta vẫn tức giận, ngược lại càng hưng phấn đung đưa thắt lưng thẳng tiến đâm vào bên trong.

      "Mẹ nó, sướng thiệt!" Người đàn ông thoải mái gầm lên, hai tay bóp chặt lấy bầu ngực của người đẹp, thô lỗ xoa nắn. Mỹ Cơ dùng chân quẫy đạp lung tung, cánh tay dùng sức nắm lấy tóc của người đàn ông, dùng hết sức kéo mạnh.

      Bất ngờ bị nắm tóc, người đàn ông kia cũng giận, còn nhe ra hàm răng vàng khè, dâm tà cười : "Người đẹp chắc được phục vụ thoải mái lắm, nên mới hưng phấn như thế, vậy để tiếp tục làm em lên thiên đường nhé!"

      Mỹ Cơ hoảng sợ lắc đầu, nhìn thấy được trong mắt của gã kia tràn đầy dục vọng! ta muốn suốt ngày nay rồi, nếu còn tiếp tục nhất định chết!

      còn chưa kịp ngồi dậy để đẩy ra, người đàn ông kia bất ngờ ngồi dậy, dùng cánh tay kéo Mỹ Cơ ngồi lên đùi . Bắt lấy hai chân của vòng qua thắt lưng của , dùng lực đẩy mạnh lên, cự long tím đỏ dữ tợn hung mãnh đâm vào u huyệt đỏ như máu.

      "A... ! được!" Mỹ Cơ sợ hãi muốn lùi lại phía sau, người đàn ông kia hưng phấn ra vào trong cơ thể của người đẹp, đời nào ta bỏ qua.

      ta bẻ cong hai chân Mỹ Cơ thành tư thế mở rộng, khiến nửa người của ngã về phía nệm, còn thân dưới vươn lên, liên tiếp đón nhận lấy tiến công dã man của người đàn ông.

      Gã nhắm nghiền mắt lại, ôm lấy bờ mông gợi cảm của Mỹ Cơ, phần dưới cự long ra ra vào vào, đâm sây tới tận tử cung, giống như muốn xuyên thủng qua thân thể đối phương.

      Mỹ Cơ đau đớn la hét, chút vui sướng khi ân ái hề có. chỉ cảm thấy toàn thân như bị nghiền nát ra, nhất là phía dưới, đau tới mức sưng đỏ lên, thế mà gã kia vẫn như cũ dũng mãnh tiến vào, hề cho nghỉ ngơi dù chỉ là giây.

      Gã kia vẫn tiến tới vào bên trong, gã nhìn thân thể trắng nõn của Mỹ Cơ, ánh mắt càng nổi lên dục vọng mãnh liệt.

      "Mỹ Cơ, có thấy thoải mái hả!"

      Cả người Mỹ Cơ mệt đến nổi còn hơi sức chuyện, sao có thể trả lời. Gã thấy thế chỉ cười khẩy tiếng, rồi ôm lấy Mỹ Cơ đứng dậy. Cự long nằm gọn trong u nguyệt, cử động đâm sâu vào. Gã cảm thấy sống lưng lạnh toát, toàn thân căng thẳng lên, còn cự long kịch liệt đâm sâu vào bên trong u nguyệt, làm mật trắng từ trong u huyệt chảy ra, thấm đầy lên đùi Mỹ Cơ, dọc theo bắp đùi chảy dọc xuống nền nhà.

      Mỹ Cơ hoảng loạn ôm lấy đầu của gã, đôi mắt mê man nhìn về hướng. Thân thể ràng đau đớn nhưng phía dưới lại ướt ẩm đầy nước, khiến cự long ra vào rất dễ dàng, điều này khiến rất khó chịu, cảm thấy bản thân ràng bị sỉ nhục nhưng vẫn kháng cự lại được dục vọng của phụ nữ.

      hề cảm thấy vui sướng khi ân ái, nhưng phía dưới khi chứa đầy dịch trắng, đúng là cảm thấy có chút tê ngứa, cảm giác này chính là khi phụ nữ dần lên tới đỉnh của khoái cảm.

      Mỹ Cơ kịch liệt ôm lấy lưng đối phương, thân dưới ngứa ngáy tiến lên đón nhận lấy cự long, đến khi mật trắng chảy ra càng nhiều, bắt đầu khống chế được vòng chân qua thắt lưng của đối phương, nghênh hợp để cự long dễ dàng tiến vào.

      "A!" Gã gầm lên tiếng dữ dội, thân dưới mãnh liệt đâm sâu vào mấy chục cái, khiến Mỹ Cơ rên rỉ càng lớn tiếng. Gã thấy thế càng hưng phấn rút ra đâm vào, đến lần thứ mười cự long run rẩy nằm im trong u huyệt, quy đầu ra từng giọt dịch trắng bên trong, giây lát bắn ra vũng nước trắng đục ngầu vào bên trong tử cung.

      Mỹ Cơ vô lực ngã nệm, đôi mắt vô hồn như có sức sống. Mỗi lần trải qua từng trận hoan ái, dù trong cơ thể vẫn còn lưu lại khoái cảm nhưng trong lòng vẫn là trống vắng...

      Gã sau khi lên đỉnh bèn rút cự long ra khỏi người Mỹ Cơ, cũng liếc nhìn người đẹp nằm giường dù chỉ là lần, gã quay sang cười nịnh bợ: "Mộ thiếu à, ngài thấy tôi trình diễn thế nào?"

      tấm da hổ của ghế sôpha màu nâu, người đàn ông khẽ dựa vào ghế, hai chân thon dài bắt chéo, cánh tay đặt lên vịn ghế, tay còn lại cầm lấy ly rượu đỏ đặt gần môi, nhàng nhấm nháp. Đôi mắt sâu thẳm nhìn về phía trước, khóe môi mỏng nhếch lên, với gã kia.

      " tệ, nhưng vẫn chưa đủ." thanh của Mộ Thạch Sâm trầm thấp vang lên, cái nhìn vẫn chăm chú hướng về vào Mỹ Cơ nằm giường, trong mắt là u lạnh lẽo.

      "Hả? Chưa được sao!" Gã nghe xong ngạc nhiên mở to mắt. Cả ngày hôm nay gã đều ở giường hành hạ Mỹ Cơ, phút cũng hề ngừng lại, có thể là toàn tâm toàn lực chơi Mỹ Cơ đến chết sống lại, thế mà Mộ thiếu vẫn chưa được! Gã thấy bản thân mình dù có tinh lực tràn đầy đến mức độ nào cũng thể 24 24 cứ ở giường chơi hoài như thế!

      "Mộ thiếu à, cả ngày hôm nay tôi làm quá nhiều lần rồi, hay ngài kêu người khác làm thay tôi ." Gã nở nụ cười lấy lòng, cầm lấy chai rượu đỏ rót vào ly thủy tinh Mộ Thạch Sâm cầm. Gã cũng quan tâm giờ bản thân trần truồng, cự long rủ xuống như cành cây héo cứ thế mà ngay trước mắt Mộ Thạch Sâm.

      Mà gã cảm thấy như thế cũng chẳng có gì là được, đều là đàn ông như nhau cần gì phải e ngại hay xấu hổ chứ. Trước đây gã còn cùng với đám em bạn bè chơi tập thể với mấy ả tiếp viên ở vũ trường nữa mà, nên trần truồng trước mặt đàn ông, gã thấy cũng rất bình thường.

      Mộ Thạch Sâm chán ghét nhìn gã, cầm ly rượu đặt xuống bàn, giọng điệu khó chịu lên tiếng: "Mặc đồ đàng hoàng lại ."

      Gã vừa nhìn sắc mặt vui của Mộ thiếu, liền biết vị này mất hứng, nên hoảng sợ chạy tới giường, gấp rút cầm lấy áo mặc vào.

      Sau khi mặc áo xong gã liền quay người lại tới chỗ của Mộ Thạch Sâm, gã thấy ánh mắt đối phương khi nhìn thân dưới trống trơn của mình nhíu mày lại. Gả thấy thế cười cười giải thích:

      "Chút nữa đợi tôi lấy lại sức tiếp tục trình diễn phim hay cho ngài xem, nên cần mặc quần."

      Mộ Thạch Sâm lười chuyện với gã, nên liền im lặng. Gã kia tên là A Hoàng, là trong mấy du côn lang thang sinh sống ở bên ngoài. Mộ Thạch bỏ ra khoản tiền ra thuê , bắt mỗi ngày phải lên giường với Mỹ Cơ, giá cả là ngày là hai mươi vạn.

      Tên A Hoàng kia cả đời này cũng chưa kiếm ra được số tiền lớn như thế, có cơ hội ngàn vàng như thế gã làm sao mà nhận làm chứ.

      Vừa được chơi phụ nữ ngon lành như Mỹ Cơ, còn được nhận số tiền lớn, công việc này quá sung sướng!

      Gã nhìn vào Mỹ Cơ nằm im bất động giường, cảm thấy tiếc nuối. Cũng biết ta đắc tội với Mộ thiếu ở chỗ nào mà bị Mộ thiếu tra tấn thê thảm đến mức này, đúng là tiếc thay cho đóa hoa mẫu đơn kiều diễm.

      Mộ Thạch Sâm vuốt chiếc nhẫn ngón cái, vẻ mặt lạnh nhạt cảm xúc: "Tiếp tục."

      A Hoàng nghe xong bèn sửng sốt, run rẩy cúi thấp đầu: "Nhưng tôi..." Gã làm tới mức sắp bị ép khô rồi, còn làm nữa thận của gã bị hư mất!

      Mộ Thạch Sâm nhíu mày, lạnh giọng : "Tôi kêu ra ngoài kêu người khác vào để tiếp tục làm việc."

      Lúc này gã A Hoàng mới thở phào nhõm, cũng may Mộ thiếu tiếp tục bắt gã làm tiếp, gã dù thích chơi phụ nữ, nhưng muốn chết người phụ nữ đâu!

      "Dạ dạ! Ngài đợi tôi lát, để tôi ra ngoài kêu đám em khác của tôi vào."

      Gã cầm lấy quần dài bàn mặc vào, sau đó mở cửa ra ngoài.

      Lúc này trong căn phòng rộng lớn chỉ còn lại Mộ Thạch Sâm và người phụ nữ nằm giường, từ nền nhà đến giường đều nhìn thấy quần áo của phụ nữ bị xé rách, cảnh tượng có thể là kịch liệt đáng sợ.

      Mộ Thạch Sâm hơi dựa về phía sau ghế, đôi mắt u ám nhìn chăm chú người phụ nữ bất tỉnh giường.

      Đó là người phụ nữ từng nhất, thế mà bây giờ chính lại đưa cho những người đàn ông kia...

      Đúng là buồn cười!

      Nhớ trước kia đều là dân quê lên Thượng Hải để sinh sống, cả hai khi ấy nhau bằng tình đơn thuần trong sáng, chỉ mong có thể tạo ra bầu trời riêng cho cả hai, vun đắp lấy gia đình hạnh phúc mà họ từng ảo tưởng.

      Nhưng khi đặt chân lên chốn phù hoa ở Thượng Hải này, bất kể là ai sớm hay muộn cũng bị những thứ xa hoa ở nơi này làm cho mù lòa.

      phải Mỹ Cơ là hí vụ tốt nhất phải sao?

      Năm đó ta là người đơn thuần trong sáng, vì có giọng hát hay với ngoại hình xinh đẹp, rất nhanh xin được việc tại vũ trường nổi danh ở Thượng Hải. Còn khi đó chỉ là tên du côn làm bảo kê cho những ông chủ giàu có.

      Mặc dù cuộc sống suốt ngày của chỉ là đánh chét giết lẫn nhau, nhưng mỗi khi nhận được tiền lương điều đầu tiên làm chính là mua những món ngon cho Mỹ Cơ, đặt mua lấy những bộ đồ mới để mặc làm. Còn vì tiết kiệm chỉ ăn ổ bánh mì cứng ngắc, mặc những bộ đồ rách rưới suốt cả năm. Tất cả những vì làm còn phải là vì muốn để dành tiền để chăm lo cho cuộc sống của sao!

      Nhưng đến cuối cùng nhận được gì chứ, chính là phản bội của người phụ nữ mà nhất!

      Mỹ Cơ sinh sống ở Thượng Hải được vài năm bắt đầu thay đổi tính tình, từ người đơn thuần đơn giản, bắt đầu trở nên thích ăn diện, gương mặt trắng nõn ngây thơ biết từ lúc nào bôi đầy lớp phấn dày. Những bộ quần áo bình thường còn mặc nữa, mỗi ngày thích khoát lên người những bộ sườn xám gợi cảm.

      Trước đây chỉ cần là củ khoai lang cũng đủ làm vui vẻ, nhưng từ khi thay đổi, còn chạm vào những thứ mà họ từng ăn. Thứ cần là giàu sang phú quý, muốn được leo cao, trở thành mệnh quý phu nhân. Nên theo người đàn ông kia!

      Kể từ khoảnh khắc đó, thề phải bắt bọn họ phải trả giá!

      Bây gì thời thế thay đổi, từ tên du côn có tiếng tăm trở thành người có quyền lực trong tay, muốn gì được đó, cho nên bắt đầu muốn trả thù.

      Bắt những kẻ từng làm tổn thương , từng kẻ đều phải trả giá!

      Lúc Mộ Thạch Sâm còn ngây người suy nghĩ cách cửa chợt mở ra. Gã A Hoàng dẫn theo tên cao to vào.

      "Mộ thiếu, tôi dẫn người tới rồi." A Hoàng đẩy tên cao to kia: "Mau làm việc , làm tốt được nhận tiền đấy!"

      Tên kia nghe thế vui vẻ gật đầu, nhìn thấy Mộ Thạch Sâm cung kính cúi chào. Đây chính là người đàn ông quyền lực ở Thượng Hải, nếu làm việc cho vị này, tương lai của cần phải lo rồi.

      Mộ Thạch Sâm phất tay, khi nhìn thấy liền hiểu ý, nhanh chóng chạy tới giường, lúc nhìn thấy người phụ nữ mảnh vải che thân nằm giường, ánh mắt nhất thời phát sáng.

      Quá đẹp! quá đẹp!

      Hắng nhìn say mê đến chảy cả nước miếng, ngay cả quần còn chưa kịp cởi ra nhào tới người Mỹ Cơ. Lúc bàn tay vuốt ve từ ngực của Mỹ Cơ, dọc theo vùn bụng, chạm tới u nguyệt ướt đẫm.

      Lúc muốn dùng ngón tay tiến vào, chợt từ trong lồng bàn tay dính phải thứ gì đó. Mới đầu còn tưởng là do người đẹp có phản ứng nên mới chảy ra dịch, nhưng khi nhìn xuống thấy bàn tay của dính đầy máu.

      "Mộ thiếu! Mộ thiếu. Chảy máu, ta chảy nhiều máu!" hoảng hốt đứng bật dậy, run rẩy chỉ về phía Mỹ Cơ.

      Mộ Thạch Sâm kinh ngạc chỉ phất tay phân phó A Hoàng: "Kêu bác sĩ tới."

      "Dạ!"

      A Hoàng cũng giật mình, chẳng lẽ người phụ nữ này bị chơi đến mức bị hư luôn hả!

      lúc sau bác sĩ nữ vào, sau khi chào hỏi Mộ Thạch Sâm xong bà ta bước tới gần giường, khi thấy toàn thân trần truồng của Mỹ Cơ, bà ta tỏ ra ngạc nhiên, chỉ bình tĩnh mở hai chân ra, cúi người xem.

      Sau khi kiểm tra xong, bà ta : " ta sinh non."

      Mộ Thạch Sâm hơi nhíu mày, cái thai mới tám tháng, chẳng lẽ là do ân ái quá mức nên sảy ra tình trạng sinh non?

      liếc người phụ nữ giường, sắc mặt tức khắc tối sầm lại: "Mau đưa ta đến bệnh viện."

      Mỹ Cơ thích đứa bé này, ba lần buốn lượt đều tìm cách muốn bỏ bứa bé này, nhưng đều bị ngăn cản. Nếu xem trọng đứa bé muốn giữ lại, nhất định bỏ nó , nhưng nếu ta muốn phá đứa bé, giữ đứa bé lại, dùng nó để tra tấn người phụ nữ kia!

      Vị bác sĩ có chút lo lắng nhìn Mỹ Cơ.

      Theo tình hình này chỉ sợ dù có sinh đứa bé ra nữa đứa bé cũng bị điểm khuyết thể giống người bình thường được...

      ...

      Mọi người đoán đứa bé sinh ra có điểm khuyết gì khi trưởng thành đây?

      1: Bị mất tay hoặc mất con mắt.

      2: Bị câm.

      3: Bị điếc.

      4: Bị chứng tự kỷ.

      5: Bị mù.



    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :