1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Phiên ngoại 2: Hoàn

      Trang Thư Tình trở lại, toàn thành oanh động.


      Nhưng cửa Bạch phủ phải ai cũng có thể vào.


      Lúc trước như vậy, tại còn có thái thượng hoàng ở nơi này, hơn nữa nàng còn có mang thai, những người có tư cách thăm hỏi cũng hạn chế lui tới.


      Tân hoàng đăng cơ lâu, cho dù tín nhiệm lẫn nhau, Trang Thư Tình ở phương diện này vẫn tận lực chú ý nhiều hơn, cùng những người có máu mặt ở Hội Nguyên Phủ thường xuyên lui tới, trừ bỏ hai nhà Liễu Từ, còn đám đại phu ở Hạnh Lâm, ai cầu kiến nàng đều gặp lần.


      Thời gian dài, mọi người liền thăm dò nhân mạch của nàng, biết y thuật của nàng lại có tiến triển, người trong Hạnh Lâm ai cũng đều cao hứng.


      vị đại phu như Trang đai phu ai ngại nhiều?


      Nếu y thuật của đại phu càng có thể thông thấu, người được lợi phải dân chúng sao?


      Ngay sau đó, Đổng gia hai vị lão gia cũng đến Hội Nguyên Phủ, đây là nhà ngoại của Trang đại phu, tất nhiên đám người bao che khuyết điểm ở Hội Nguyên Phủ cũng coi họ trở thành người nhà, cũng chỉ thiện ý chê cười nhị vị lão nhân theo cháu hưởng phúc.


      qua mấy ngày, những người cùng theo tới cũng khiến cho mọi người giật mình.


      chỉ có ba bốn người mà là cả đội ngũ.


      Rất nhanh liền có người nghe ngóng được ràng, đều là người của thái y viện.


      Chừng khoảng hơn mười vị, cũng mang theo đệ tử và tiểu đồng, nhìn bộ dáng liền biết tính toán định cư lâu dài ở Hội Nguyên Phủ.


      “Nhiều người đến như vậy, hoàng thượng cũng chịu thả người?”


      Vinh Chính vuốt chòm râu cười, “Lão phu lớn tuổi, chút tâm tư cũng phai nhạt, thời chỉ nguyện ý theo phu nhân để trau dồi y thuật, hoàng thượng những người cần ở trong cung cứ lưu lại ít những đại phu y thuật cao minh đủ để chống đỡ thái y viện là đủ, chờ thêm mấy năm nữa thái y viện triệt để thay đổi, sợ là lại có mấy người lục tục đến đây. Đến lúc đó phu nhân đừng ngại quá nhiều người.


      “Cầu còn được sao có thể ngại nhiều người.” Trang Thư Tình ra ý tưởng trong lòng nàng giấu mấy năm qua, “Ta tính xây trường y ở Hội Nguyên Phủ, mỗi hệ là khoa, mỗi khoa vị đại phu tinh thông khoa đó làm chủ nhiệm, ngoài ra có phó chủ nhiệm và trợ giảng, ví dụ như ta, ta thiên về ngoại khoa, ta là chủ nhiệm ngoại khoa hệ thứ nhất, Chu đại phu làm phó chủ nhiệm, phó chủ nhiệm có thể là người cũng có thể là nhiều người, khi trình độ nhất định có thể thăng chức làm chủ nhiệm, như vậy có thể phát huy hết những khả năng của học sinh, cũng có thể tìm được chỗ hổng dễ dàng. Nơi nào phát sinh có người tranh quyền đoạt lợi, ta có thể làm theo quy củ ràng. Nhưng nếu muốn hoàn toán cho tránh việc này phát sinh lại có khả năng, tranh đấu là thiên tính của mỗi người, nếu chư vị muốn theo ta làm chuyện này phải chuẩn bị tốt tâm lý, trừ phi quy thâm sơn, cùng núi non phong cảnh làm bạn, chứ đời này có nơi nào là thế ngoại đào viên


      Đám người Vinh Chính đứng dậy, xoay người thi lễ, “ta nguyện ý theo Trang tiểu thư.”


      Lại là Trang tiểu thư. phải phu nhân, thói quen này biết dưỡng thành từ lúc nào, bình thưởng chỉ gọi nàng phu nhân, khi đến lúc nghiêm túc lâp tức tự động sửa thành Trang tiểu thư, chỉ bọn họ, rất nhiều người khác cũng thế.


      Vinh Chính đám người đứng dậy. Xoay người thi lễ sâu, "Ta đương nhiên nguyện ý theo Trang tiểu thư."


      May mắn là Chỉ Cố có ở đây.


      “Đứng lên , bây giờ ta chỉ là đại phu bình thường, sớm ly khai kinh đô, thân phận này cứ ném ở đó .”


      “Vâng.” Vinh Chính lại ngồi xuống, cười : “Nếu bàn về ngươi lừa ta gạt, đời này có nơi nào so được với hoàng cung? Chúng ta có thể toàn thân lui khỏi nơi đó, những thứ khác đúng là để vào mắt.”


      Trang Thư Tình bật cười, quả đúng là như vậy, hoàng cung là nơi tôn quý nhất, đồng thời cũng là nơi có nhiều oan hồn nhất.


      “Ta cho người chọn nơi thích hợp để xây trường học, việc này tạm thời cứ như vậy, trước đó, các ngươi liền cùng mấy vị đại phu ở Hội Nguyên Phủ luận bàn y thuật trước , bọn họ phục các ngươi, như vậy các ngươi cũng phục bọn họ, thay vì đấu tranh, ta thích nghe ngóng trước.”


      Vinh Chính lập tức liền hiểu ý tứ của Trang Thư Tình, gật đầu xác nhận.


      Nếu như tranh đấu thể tranh né, vậy nắm chắc trong tay cũng tốt, phái ở kinh đô có , vậy ở Hội Nguyên Phu cũng là người Trang tiểu thư lựa chọn tốt, có nắm chắc, khi tranh đấu mới có thể cùng nhau xúc tiến, chứ phải kết cục trở mặt thành thù.


      Trang Thư Tình chọn người đứng đầu phái ở Hội nguyên là sư huynh Lưu Thanh Quân, sư phụ của Trình Kha Tô Vĩnh Nguyên.


      Tuy rằng gặp mặt nhiều, nhưng khi điều tra, Trang Thư Tình phát người này vô cùng thích hợp trở thành người đứng đầu.


      phải người có tài sản lớn nhất nhưng danh vọng của ở Hạnh Lâm lại cực cao, chưa kể đại đệ tử Trình Kha của lại là người vô cùng tài năng, hơn nữa y quán nào có thể cự tuyệt .


      Phải biết rằng có sư phụ như thế nào mới dạy ra đươc đồ đệ như thế đó.


      Tuy rằng thiếu những vị đại phu có suy nghĩ cổ quái, nhưng nàng cảm thấy Tô Vĩnh Nguyên là người duy nhất có thể đứng đầu đám đại phu ở Hạnh Lâm.


      Nếu người khác biết nàng nghĩ như vậy nhất định nhắc nhở nàng, đại phu ở Hội Nguyên Phủ ai ai cũng đều tin phục nàng, người mà tất cả đại phu thiên hạ tin phục, ngoài Trang Thư Tình ra chẳng thể nào là ai khác.


      Nếu có nàng, trường y có khả năng được mở cửa,


      Đem tay nghề kiếm cơm của mình dạy cho đám đại phu khác, cho dù là Vĩnh Chính trong lòng cũng dứt khoát được như vậy.


      đến cùng, rốt cuộc trường y cũng có thể mở cửa.


      Vào thời điểm Bạch Duy An được tuổi rưỡi.


      Bạch Duy An sinh ra cũng quá thuận lợi, Trang Thư Tình chịu đau hai ngày đêm mới sinh ra .


      Cũng biết có phải vì ở trong bụng nàng thời gian quá dài hay mà Bạch Duy An phát dục có chút chậm chạp, bây giờ nhìn bé tuổi rồi mà vẫn chưa biết , bé cũng rất ít , phải ứng đối với người khác cũng chậm chạp hơn chút.


      Tựa như ứng nghiệm lời Trang Thư Tình từng qua.


      Bạch Chiêm mọi thứ đều hơn người, nàng làm người hai thế, thanh danh vô cùng lớn, nhưng trưởng tử của bọn họ lại ảm đạm vô quang.


      Nàng đương nhiên cũng có chút khổ sỡ, nhưng tinh thần lại sa sút, tựa như nàng từng , nàng sinh nhiều hơn vài đứa trẻ, lão thiên cũng thể đem trí tuệ tất cả những đứa của nàng dấu , chỉ cần người thông minh cũng có thể bảo vệ các huynh đệ tỷ muội khác.


      Hội Nguyên Phủ người nào mà tiếc hận, có người tâm tư bất chính, ngầm có ý ghen tị lời ba hoa, Trang Thư Tình làm nhiều chuyện thất đức nên con cháu mới có phúc phận, đây là báo ứng, nhưng sau khi bị dân chúng ngoài sáng trong tối thu thập vài lần, ngay cả thanh cũng phát ra câu.


      Dám , đương nhiên phải có can đảm chịu bị thu thập, sau này còn ai dám hắt nước bẩn lên người của Bạch phủ, chỉ là mấy vị chủ tử từ trước đến nay chừa hề nghe lọt tai mấy lời này, Trang Thư Tình càng để ý việc trưởng tử tuệ truyền vào tai hoàng đế, hạ nhân theo chủ, lại càng đặt những người đó vào mắt, nơi bình tĩnh nhất Hội Nguyên phủ lại là Bạch phủ.


      Thời gian lâu dần, việc này liền thành cấm kỵ, chuyện trưởng tử Bạch phủ còn bị người nào nhắc tới.


      Duy An có nhũ mẫu, Trang Thư Tình tự minh nuôi nấng bé, dùng vạn phần nhẫn nại dạy bé, cho dù bé có phản ứng nàng cũng buông tay, đứa của nàng ngốc, chỉ là phản ứng chậm chút mà thôi. Thanh danh của bé thể giống cha mẹ cũng sao, chờ khi bé thích ứng với thế giới này, mỗi ngày đều có thể sống được tự tại là tốt rồi


      Bạch Chiêm đối với Duy An có bao nhiêu cảm tình, nhưng mỗi khi bé bị bệnh cần người chiếu cố đều có mặt. Thường xuyên giúp tay, cứ như vậy, tình thương tất nhiên phải có. Với , con của cần thiết phải thông minh, để bất kỳ ai thoát khỏi tầm che trở của , ai cũng thể mảy may thương tổn đến .


      Thái thượng hoàng ngay từ đầu có chút thất vọng, theo suy nghĩ của , đôi phu thê độc nhất vô nhị như vậy đứa nhất định hào quang vạn trượng, trí tuệ người nào theo kịp, nhưng đứa này lại...


      mỗi ngày đều nhìn thấy phu thê bọn họ dụng tâm chiếu cố đứa từng ly từng tí, hơn nữa tuy rằng đứa có chút phản ứng chậm nhưng đến ba tuổi cũng biết gọi cha mẹ, đứa cho tới bây giờ đều rất yên tịnh. người vĩnh viễn là sạch yên tĩnh, trong trí nhớ của , đứa trẻ này cực ít khóc, khiến người lớn bớt lo rất nhiều.


      Nhất là khi chuyện với người khác, bé dùng cặp mắt đen bóng nhìn ngươi, khi vui vẻ, buồn rầu, thích nghe hay thích nghe đều thể hết ánh mắt.


      Muốn đứa này thông mình, kỳ thực chút cũng tin.


      vẫn luôn luôn tin tưởng, đứa này chỉ là chưa tới thời điểm thông suốt, đến lúc nào đó, nhất định bé rất thông minh.


      Đứa càng lớn, càng cảm thấy như vậy.


      Cho đến khi lâm chung, rốt cục xác định được điểm này, hề dự liệu, Hứa thị vì chống đỡ nổi ngất , trong phòng chỉ còn mình , đột nhiên thân thể giống như được nâng dậy, yết hầu lại thể phát ra tiếng.


      Duy An mười hai tuổi đột nhiên xuất hiên, nắm chặt lấy tay : “Tổ phụ, ngài an tâm yên nghỉ, lão phu nhân được chiếu cố chu đáo, Đại Chu ít nhất trăm năm xảy ra chiến , ngài cần phiền lòng.”


      Mơ hồ nghe thấy được thanh của xiềng xích, mơ hồ, thấy được từ hư có người hành lễ trước tôn tử, mơ hồ, thấy được Hứa thị tới.


      Thái thượng hoàng miễn cưỡng nhếch lên khóe miệng, yên tâm nhắm mắt lại, tùy ý cho linh hồn phiêu tán, cả đời này của có lỗi với rất nhiều người, nhưng lão thiên gia lại chưa từng bạc đãi , khiến khi tuổi già còn có thể nhận hết được niềm vui gia đình, còn có tâm đưa Hứa thị đến làm bạn với .


      Đời sau, những người đó cần phải gặp lại , đời sau, muốn giống như Chiêm Nhi, đối với người tốt, tốt cả đời...


      Thái thượng hoàng băng hà, di thể được đưa về kinh đô chôn cất tại hoàng lăng.


      Mà lúc này, Trang Thư Tình mang thai bốn tháng.


      Cho dù sắp lâm bồn, nàng vẫn yên lòng, thái thượng hoàng ở chung mấy năm nay, hai người so với cha chồng nàng dâu còn giống như phụ thân và nữ nhi ruột.


      dường cuối cùng, nàng cam tâm tình nguyện đến đưa, Bạch Chiêm cũng ngăn cản được.


      Lúc này bọn họ có bốn đứa , ba nam nữ.


      Khác với lão đại, ba đứa khác đều cực kì thông minh, mấy năm nay y thuật của Trang Thư Tình có chút thả chậm, tâm tư của nàng tất cả đều đặt người bốn đứa .


      Nàng sợ đứa của mình ngốc nghếch, nàng chỉ sợ những đứa này quá thông minh, người thông minh ngược lại lầm người lầm mình.


      Cũng may tình cảm của mấy đứa vô cùng tốt, đám đều coi việc chiếu cố đại ca trở thành trách nhiệm của mình, ngay cả tứ nhi mới bốn tuổi cũng như thế, có cái gì ăn ngon đều nhớ để cho đại ca phần.


      Ngày đó nếu nàng , tin rằng cục diện huynh đệ tàn sát phát sinh, bọn sinh trong gia đình như vậy, có thể làm được đến thế cũng đủ rồi, nàng bắt buộc quá nhiều.


      Bạch phủ người người để tang, liếc mắt nhìn lại, nơi nào cũng đều là mau trắng.


      Ngày mai lập tức muốn lên đường hồi kinh, đêm nay Bạch Chiêm thủ tại linh dường cả đêm.


      Trang Thư Tình cũng cả đêm ngủ, lúc này cũng ở trong linh dường cùng với .


      Chỉ Cố trừ nàng ra đối với bất luận người nào cũng đều lạnh nhạt, nhưng dù sao cũng là phụ thân ở chung hơn mười năm sao thể có cảm tình.


      Nàng cũng lời gì an ủi, chỉ cùng bồi bên cạnh , hai người mười ngón tay đan vào nhau, ánh mắt hồng hồng ngồi trước linh đường đốt vàng mã.


      “Cha, nương.”


      Là trưởng tử, bởi vì lão đại có chút đặc thù, hai người đối với so với ba đứa kia cũng để bụng vài phần, nghe thấy thanh vội vàng quay đầu lại.


      Trang Thư Tình chưa nhìn ra cái gì nhưng Bạch Chiêm lập tức liền nhận ra vấn đề.


      Ánh mắt An Nhi, chưa từng sâu như vậy.


      phải loại sâu đến trầm, mà là thuần đen, đen thấy đáy.


      Bạch Duy An như cảm giác được phụ thân đề phòng, bưng chén nước như có chứa gì đó đưa cho mẫu thân, “Nương, người uống cái này , đường muội muội cũng có thể an ổn.


      Trang Thư Tình ngốc lăng, nghẹn họng trân trối nhìn con trai lớn nhất


      Duy An của nàng, sao đột nhiên lại trở nên... Trở nên


      Trong lúc nhất thời, Trang Thư Tình cũng biết hình dung như thế nào, chỉ cảm thấy nhi tử như thay đổi, cả người đều lộ ra vẻ nhàng, tựa như tất cả gông xiềng người trước đây đều phá vỡ.


      “Đại ca, nương nhớ muội muội sao?”


      Bạch Duy An ngồi xổm xuống, hôn lên trán bé cái, ánh mắt ôn nhu sờ sờ đầu tứ nhi.


      Những chuyên mười hai năm nay đều nhớ , cha mẹ đối với đều rất dụng tâm, đệ đệ và muội muội đều đối với vô cùng tốt, cũng là vì vậy mà mới có thể từ trong mơ hồ tình lại.


      “Ân, nương hoài muội muội, chờ muội muội sinh ra đệ chính là tiểu ca ca.”


      Bọn kỳ thực cũng rất tranh thủ tình cảm, nhưng Trang Thư Tình dạy bọn rất khá, cũng vì muội muội mới sinh mà bớt phần sủng ái, phần của cải nào cả, mấy huynh đệ tỷ muội đều ôm tâm tình chờ mong mẫu thân có thể tiếp tục sinh cho bọn họ đệ đệ hoặc muội muội.


      Vừa nghe là muội muội, tứ nhi Bạch Duy Thụy vô cùng cao hứng, tam nhi là nương duy nhất lại càng cao hứng vô cùng, nếu phải tình huống bây giờ đúng nàng sớm nhảy lên, hừ hừ, có muội muội nàng cần làm nữ nhi duy nhất trong nhà..


      Vài người tiến lên cùng nhau cẩn thận biểu đạt hưng phấn, Bạch Duy An nhìn về phía mấu thân, “Nương, uống cái này , bằng tiểu muội muội chống đỡ nổi đến kinh đô.”


      Đối với đứa của mình, cho dù giống với lúc trước, nhưng Trang Thư Tình cũng cho toàn bộ tín nhiệm, đem chất lỏng ấm áp trong chén uống sạch toàn bộ.


      Bạch Chiêm cũng có ngăn cản.


      Thiện ác đời này, nhất là hướng gió, có khả năng che dấu được .


      là thiện ý, Bạch Chiêm có tìm cách ngăn cản, thu hồi đề phong lúc trước.


      dường lên kinh, biểu của Bạch Duy An càng khiến xác định, đứa con trai lớn này biết vì sao bỗng nhiên lại trở nên thông minh, đem chuyện bên ngoài phân tích chính xác đến tinh vi.


      Nghe xong lời đánh giá của Trần Nguyên, yên tâm tiếp tục hỏi đến.


      Quy định của Đại Chu, tang của hoàng thượng phải sau ba mươi sáu ngày mới có thể hạ táng.


      Hoàng lăng mấy năm trước cũng xây tốt, sau khi có tin tức của thái thượng hoàng, lập tức nhanh chóng an bày.


      Sau khi quỳ lạy trước linh cữu liền thấy Chu Tri Tiếu chuyện với Bạch Chiêm, ánh mắt dừng người nàng, mắt đỏ hồng khom người thi lễ "Trang tỷ tỷ."


      Chúc thị cũng hành lễ với nàng.


      Trang Thư Tình đỡ Chu Tri Tiếu chút, tiến lên kéo tay Chúc Mạn Dao, “Mệt mỏi ? Cố gắng nữa cũng còn sức, thể trì hoãn nhiều ở đây, thời gian sau sợ là kiệt sức.”


      “Dù mệt cũng thể mệt bằng tỷ tỷ.”Quan hệ hai nhà thân mật, thường có thư từ lui tới, Chúc Mạn Dao cũng có mang “Bây giờ sao tỷ còn ra ngoài làm gì?”


      Trang Thư Tình nhìn trưởng tử cách đó xa, cười cười với : “Ta sao, nhiều người hầu hạ ta như vậy, chưa ăn chút khổ cũng sao cả.”


      Dù có người hầu hạ, nhưng sức khỏe vẫn phải chú ý dù sao cũng đường dài như vậy, Chúc Mạn Dao nhìn về phía hoàng thượng, chờ quyết định.


      Làm phu thê nhiều năm, nàng biết mình ở trong lòng hòng thượng cũng có chút địa vị, nhưng nàng càng biết, ở trong lòng hoàng thượng, địa vị Trang tỷ tỷ người nào có thể so sánh được.


      Mặc kệ là tình cảm nam nữ hay tỷ đê, Trang tỷ tỷ ở trong lòng vết son thể xóa mờ.


      Nhưng với nàng, như vậy cũng đủ.


      Hậu cung cũng chỉ ít ỏi mấy người, thời gian tháng có hơn phần nửa hoàng thượng ở chỗ của nàng, ngâm thơ thưởng nguyệt giống như những cặp vợ chồng bình thường khác, khi nàng có thai cũng ít đến nơi của những vị khác, càng dành nhiều thời gian làm bạn với nàng, cho dù thể giống Bạch công tử đời này chỉ cần người nhưng nàng cũng thấy đủ.


      Hoàng thượng như vậy, là nhờ có Trang tỷ tỷ dạy dỗ, nàng cảm kích, cũng tôn kính.


      Phần tôn kính này giống như nữ nhi đối với nhà mẹ đẻ, đến bây giờ cũng hề thay đổi.


      “Chuyện trong kinh ta đều sắp xếp xong xuôi, bây giờ vội, nghỉ ngơi canh giờ rồi trở về cũng sao.”


      Trang Thư Tình cũng bắt buộc, vẫy tay ý bảo trưởng tử tiến đến, “An Nhi, chào hoàng thúc .”


      Bạch Duy An biết trong lòng mẫu thân nghĩ gì, thảm nhiên tiến lên hành lễ, “Duy An gặp qua hoàng thúc.”


      Chu Tri Tiếu vẫn nhớ ràng thời điểm lúc trước gặp qua Bạch Duy An, nhớ rất ràng Duy An khi đó giống như bây giờ.


      Nếu là Duy An lúc trước là dấu, là người thứ nhất tin.


      Nếu hài tử từ lúc sinh ra đến mười tuổi có thể dấu đến mức như vậy, phải thiên tài cũng là quái vật.


      Trang tỷ tỷ cũng phải người như vậy, nàng cần thiết phải dấu diếm.


      Kéo người qua nhìn hồi, Chu Tri Tiếu chần chờ hỏi, “Duy An đây là....”


      “Vào thời điểm phụ thân qua đời đột nhiên thông suốt, cũng khống biết có phải là phụ thân phù hộ hay .” Trang Thư Tình sờ sờ đầu đứa , lúc này tiểu nam hài cao hơn nàng, ánh mắt ôn nhu, “Đúng rồi, Thư Hàn tới sao?”


      Chu Tri Tiếu cũng chú ý nhiều đến Duy An, đáp lời : “ muốn , nhưng ta lưu lại kinh đô để tọa trấn.”


      Đây chính là tín nhiệm giữa quân thần, sợ là thiên hạ cũng hiếm thấy, Trang Thư Tình lắc lắc đầu, cũng gì nữa.


      Thư Hàn cũng làm phụ thân, nàng chỉ cẩn biết đệ ấy vẫn luôn tiến về phía trước, biết con đường vẫn luôn bằng phẳng là tốt, cần hỏi nhiều cũng quản nhiều,


      Tùy ý tự tại, nghỉ ngơi canh giờ, đội ngũ lại khởi hành.


      Quá trình mai táng mệt mỏi lại mất nhiều thời gian, Trang Thư Tình có mang nên được rất nhiều người chiếu cố, chỉ Bạch Chiêm, vợ chồng hoàng thượng hoàng hậu, cho dù Nhạc vương gia cũng cho nàng bộ trong thời gian dài.


      Mấy đứa theo Trang Thư Tình cũng để cho bọn được tận hiếu trước linh đường, chỉ đem trưởng tử lưu lại bên cạnh.


      Có chút lời nàng muốn giao phó, muốn ra, lại chần chờ vài ngày nay thể ra miệng.


      Bạch Duy An đành lòng nàng ngày ngày cân ngắc những việc này, vì vậy hôm này liền chủ động mở miệng, “Nương, con đều hiểu, người yên tâm , chuyện người lo lắng phát sinh, nhi tử bảo vệ đệ đệ và muội muội trong tất cả mọi mặt, ngài nhất định con cháu đầy đần, hưởng hết niềm vui gia đình, phúc khí ngài tích góp được, ít nhất có thể phủ ấm Bạch gia hai trăm năm, Bạch gia luôn luôn rất tốt


      Lời tuy có chút mơ hồ, nhưng Trang Thư Tình lại cảm thấy An Nhi , Bạch phủ, có thể an ổn ít nhất hai trăm năm.


      “Là như thế, lão thiên nợ ta nhiều như vậy, nhưng mà nương cũng thể quản xa như vậy, nương chỉ cần các con có thể hòa thuận vui vẻ.”


      Ánh mắt Trang Thư Tình nhìn trưởng tử ngày càng sáng, “An Nhi, nhửng chuyện nương trải qua ngay bản thân cũng có chút mơ hồ, vì vậy cũng truy vấn con điều gì, chỉ hy vọng con có thể con đường thích hợp với mình, đường đường chính chính làm người, những thứ khác nương đều can thiệp quá nhiều, có thể đáp ứng nương sao?”


      “Nương, nhi tử chỉ muốn trông chừng Bạch gia, có chí hướng gì lớn, muốn đến tương lai... Nương, nhi tử muốn học y với người, về sau nhi tử cũng muốn làm đại phu như ngài vậy, uy danh ở Bạch phủ có các huynh đệ tỷ muội chống lấy, nhỉ tử chỉ muốn làm mất danh vọng của ngài là đủ rồi.”


      Trang Thư Tình cười mị mắt, "Đương nhiên, chỉ cần con nguyện ý học."


      Trong bốn đứa con, cuối cùng cũng có đứa nguyện ý kế thừa y bát của nàng, nàng sao có thể mất hứng.


      Bạch Chiêm đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy nữ tử cười đến thoải mái, ánh mắt thanh lãnh lập tức nhu hòa xuống, tầm mắt dời về phía trường tử, chống lại ánh mắt nhu hòa của đối phương, trong lòng đều tràn ngập ấm áp.


      "Cha, Hi nhi muốn vào."


      Bạch Chiêm tránh ra bước, ba đứa nắm tay nhay vào bên trong, vây quanh bên người mẫu thân sờ sờ bụng, líu ríu líu ríu lời vô cùng náo nhiệt.


      Trang Thư Tình nhìn qua, hai người nhìn nhau, trong mắt đều là cảm tình thể thành lời.


      Người trong căn phòng này là toàn bộ thế giới của bọn họ.


      Đây là hạnh phúc của bọn họ.


      Đúng vậy, bọn họ hạnh phúc, cũng chắc chắn vẫn mãi luôn hạnh phúc như vậy.


      "Cha, mau tới, muội muội lại đá nương bụng."


      "Nha, đá đến tay của ta, muội muội nghịch ngợm."


      ". . ."


      khóe miệng Bạch Chiêm nhếch lên, cất bước tới cái vòng tròn hẹp kia.


      Trang Thư Tình cười, thấy đến liền duỗi tay về phía .


      Mười ngón tay chạm nhau, nắm chặt cả đời.

      Thông báo: Vì bộ này hết rồi, ta mong có thể nhận được tin nhắn từ các bạn beta về số chương mà các bạn beta, vì ta gửi rất nhiều chương cho mọi người nên nếu như để ta thống kê ra có thể sai và thiệt thòi cho các bạn. Mong nhận được tin nhắn sớm... Thanks :063:
      hargane187, Thảokunkun, Layla0637 others thích bài này.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Chúc mừng hố hoàn? Tung hoa. Thanks các Editor!:yoyo55::yoyo55::yoyo55::yoyo55:
      Tiểu Huân thích bài này.

    3. gacondilonton

      gacondilonton New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      13
      Cám ơn các bạn đã edit truyện.để hoàn thành 1 bộ truyện dễ dàng gì.cám ơn các bạn rất nhiều :047::047::047:
      Tiểu HuânHằng Lê thích bài này.

    4. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      @Tiểu Huân : truyện edit mượt & sủng ngọt ngào quá. Thanks nàng, mà khúc cuối kết thúc hơi nhanh.
      Tiểu Huân thích bài này.

    5. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Tks editor ^^ truyện rất hay
      Tiểu Huân thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :