1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Cực Khỏe - Vụ Thỉ Dực (Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      [​IMG]
      Liễu Hân Linh cười cười với cậu ta, khẽ : “Ta muốn ra bờ biển nhìn chút.

      Nghe vậy, chớp mắt Quý Uyên Từ hiểu, đầu lông mày cậu ta hơi nhíu lại, vội vàng : “Hôm nay tiểu đệ bận gì cả, bằng ta cùng các người, có chuyện gì chúng ta cũng có thể giúp đỡ lẫn nhau.”

      Mấy ngày nay, bởi vì Sở Khiếu Thiên mất tích, tâm trạng của tất cả mọi người rất xấu, trong đó Liễu Hân Linh là thê tử nên tâm trạng nàng càng khó chịu hơn. Thấy cách làm việc tháng qua của nàng, trong lòng Quý Uyên Từ rất thán phục. Nữ nhân bình thường khác khi gặp loại chuyện này, dù cho hoảng sợ cũng hoang mang lo lắng, sớm có chủ kiến, ngày ngày lấy nước mắt rửa mặt. Thế nhưng, ngoài lúc đầu có hơi hoảng hốt, sau đó Liễu Hân Linh lại vô cùng tỉnh táo an bài mọi chuyện đâu ra đó ràng. Đương nhiên, cũng thiếu nữ nhân bình tĩnh kiên cường như thế, có điều có thể đạt được trình độ như nàng quả rất ít.

      Biết Liễu Hân Linh muốn ra bờ biển, Quý Uyên Từ đương nhiên thể để nàng mình, dù cho cậu ta có gí trị vũ lực gì, nhưng suy cho cùng cậu ta cũng là nam nhân, cùng với nàng có thể khiến nàng yên tâm chút, tránh cho mọi chuyện đều giữ ở trong lòng, biến thành tâm bệnh dễ trị chút nào. Mặc dù từ trận đánh tháng trước lâu nghe thấy tung tích hải tặc, nhưng cũng cho thấy là bọn chúng ở đây, có khi bọn chúng trốn quá kỹ mà thôi. Cậu ta lo lắng khi nàng mình, nên quyết định cùng cho yên tâm.
      [​IMG]
      “Sở tẩu đừng lo lắng, ta tin Sở huynh là người hiền có trời giúp đỡ, chừng lúc này huynh ấy trốn ở chỗ nào đó bày mưu tính kế thôi.” Quý Uyên Từ vừa cười vừa : “Sở huynh là người chịu ngồi yên, tính tình lại hơi dữ dằn, cộng thêm hư hỏng chút, huynh ấy có thể tiêu diệt bất cứ ai.”

      Liễu Hân Linh nhịn được nhìn cái.

      Bạn thái y cười rất dịu dàng, gió biển thổi tung tóc dài nên nhìn hơi lộn xộn nhưng thể che khuất khí chất nhã nhặn của cậu ta. Khi cậu ta trấn an người khác bày ra dáng vẻ tươi cười thanh khiết tưởng tượng nổi, nhìn thấy nụ cười của cậu ta, nàng hơi tin tưởng, chừng Sở Khiếu Thiên luôn ngốc nghếch làm theo ý mình kia trốn ở xó xỉnh nào chuẩn bị làm chuyện xấu đấy.

      Ừ, quả khó khả năng này!

      *******
      [​IMG]
      Võ sĩ Oa quốc quan sát hồi, thấy hai nam nhân Đại Sở có hành động gì khác thường, chỉ đứng boong thuyền ngắm nhìn mặt biển, bọn họ mới thu hồi ánh mắt, chú ý đến hai người kia nữa.

      Lại đợi lát, Sở Nhị mới : “Chủ tử, bọn chúng rồi.”

      “Ừ.” Sở Khiếu Thiên lạnh lùng trả lời, mặt cũng biểu lộ gì nhiều, “Sở Tứ rồi?”

      “Dạ, Sở Tứ bình an rời , nếu có gì ngoài ý muốn, khoảng nửa tháng nữa về đến thành Khai Dương.” Sở Nhị do dự lát rồi tiếp: “Chủ tử, ra ngài nên cùng với Sở Tứ mới phải, ngài nên mạo hiểm như vậy. Thuộc hạ nhất định có thể yểm trợ ngài rời an toàn.” Đối với sở trường thân của Sở Nhị mà , muốn yểm hộ rời cũng khó, có điều phải tốn nhiều sức chút mà thôi.
      [​IMG]
      cười híp mắt mà nghiền tảng đá thành bột phấn trước mặt mọi người được chứ, khiến cho người ta rét mà run.

      “Sở Nhị, tiếp tục tìm hiểu, cẩn thận chút, đừng bại lộ thân phận.” Sở Khiếu Thiên dặn dò.

      “Dạ, xin chủ tử yên tâm.”

      Sở Nhị đáp ứng, biểu vốn cung kính đột nhiên thay đổi thành lạnh lùng giống như Sở Khiếu Thiên, Sở Nhị từ từ xoay người vế phía võ sĩ người Oa, sau đó lộ ra nụ cười hết sức vô hại, gọi tiếng: “Đội trưởng Thứ Lang, chào buổi trưa.”

      Người Oa và người Đại Sở rất khác nhau, điển hình là chiều cao. biết có phải do trời sinh người Oa lùn hay , mà toàn dân đều thấp bé, đặc biệt khi đứng chung với Sở Khiếu Thiên và Sở Nhị, có thể thấy được bọn họ thấp hơn cả cái đầu. Nếu hai người , nhưng tất cả võ sĩ bọn họ đều thấp bé như thế, người ta nghĩ vậy cũng khó. Chẳng trách người Đại Sở xem thường người Oa, riêng về chiều cao là có thể ngạo nghễ nhìn từ xuống rồi, rất có cảm giác vượt trội và tự hào, khiến cho người Đại Sở thoải mái sao cho hết.

      [​IMG]
      nhưng cậu ta đưa cho Sở Thất số thuốc độc mà cậu ta điều chế được, để Sở Thất có thể tùy hoàn cảnh mà sử dụng.

      Sở Thất im lặng nhớ đến đám thích khách hắc y nhân trong khách điếm Vân Lĩnh hai năm trước, bọn chúng bại dưới võ nghệ cao cường của thị vệ mà là bại dưới mớ thuốc của bạn thái y này, cả đám thích khách gần như bị tiêu diệt hoàn toàn. Những thứ thuốc này rất đáng sợ khiến người ta phải kiêng dè.

      Sở Khiếu Thiên mất tích bốn mươi ngày.

      Liễu Hân Linh thầm tính thời gian, sắc mặt nàng hơi tiều tụy, gió biển thổi tới quấn lấy làn váy, lượn quanh thân hình mảnh khảnh của nàng, nàng còn ốm hơn lúc chưa mang thai, có thể thấy được quảng thời gian này nàng sống tốt chút nào.

      Hôm trước, có vài người bí mật đến từ kinh thành, bọn họ đều là thị vệ đại nội, đến truyền mật chỉ của Sùng Đức đế. Mật chỉ kia là bí mật đưa cho Quý Uyên Từ, nàng chưa đọc qua, nhưng nhìn thái độ của hoàng đế, đối với chuyện Sở Khiếu Thiên mất tích hoàng đế cũng rất khẩn trương, trực tiếp phái mật thám Giang Nam truy tìm tung tích Sở Khiếu Thiên. Có hoàng đế ra tay tìm người cũng thoải mái hơn, trong lòng nàng cũng nhàng thở ra.

      [​IMG]

      Đến khi các binh sĩ Đại Sở tuần tra xung quanh nhận được tin tức chạy tới, bọn họ nhìn thấy tiểu nữ nhân xinh đẹp mặc y phục của phu nhân bình thường, nàng giương bộ cung tên tương xứng với thân hình của mình, mũi tên xé gió cắm vào thân thuyền, sau đó lấy mũi tên kia làm trung tâm, bắn cho tới khi vách thuyền nổ tung.

      trường yên tĩnh giống như có ai.

      Bất kể là binh lính Đại Sở hay là hải tặc xâm lược, tất cả đều ngây ngốc quan sát con thuyền bị nữ nhân kia bắn thành tổ ong vò vẽ, hải tặc thuyền la hết chói tai rồi từ từ rơi xuống biển.

      Chỉ nữ nhân mà chóng đỡ được thiên quân vạn mã đấy! Quá đáng sợ, như vậy còn cần nam nhân thế giới này để làm gì nữa?

      ---Đây là lời trong lòng của tất cả mọi người.

      [​IMG]
      linhdiep17, tart_trung, hauyen280333 others thích bài này.

    2. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      SKT mà lạng quạng là LHL bóp cho nát xương... Linh tỷ uy vũ a.....
      Tồn Tồn thích bài này.

    3. LyLy Mai

      LyLy Mai Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      47
      yeah... có tiếp rồi... :hoan ho::hoan ho::hoan ho:
      Tồn Tồn thích bài này.

    4. Cao Hang

      Cao Hang New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      23
      Woa......nghe a Sở a í chửu tiểu tam kìa.....ôi trời ui con nhà ng ta mà a í xài xể cứ như ma chơi lang thang trong đêm đen ......sướng tai =D
      Last edited: 20/7/17
      Tồn Tồn thích bài này.

    5. saoxoay

      saoxoay Member

      Bài viết:
      50
      Được thích:
      86
      A a a, cắt ngang khúc hấp dẫn... Chắc là Sở Tứ về tới phủ rồi.:th_83:
      Tồn Tồn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :