1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tàng Ngọc Nạp Châu - Cuồng Thượng Gia Cuồng [Chương 124]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heocon93

      heocon93 Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      43
      Nghiêu nhị thiếu bày đặt làm cao :v
      Đến lúc làm thê nô rồi là hết làm cao ah :v

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 23
      Edit: Ngân Phương
      Tạm thời đề cập đến việc Ôn tướng quân than khóc khi sắp chào vĩnh biệt với cuộc sống phong lưu của mình. Ta nhắc về Vương phu nhân , buổi yến tiệc này bà đúng là tham gia tận hứng. Tuy rằng Tây Uyển thể so với ba khuôn viên còn lại về lộng lẫy thanh lịch, nhưng cũng đủ cho bà khi trở về Tây bắc kể cho thương phụ cùng trấn mở mang tầm mắt .

      Nhưng bà cảm thấy Ôn tướng quân cùng tỷ tỷ của sở dĩ đối xử tử tế với nhà mình là có liên quan đến Ngọc Châu. Ở nơi này tuy vui vẻ nhưng trong lòng bà lại rầu rĩ yên, lão tổ mẫu lên tiếng được tùy tiện hứa hôn là có ý gì? Nếu Ôn tướng quân đến đánh tiếng ngỏ lời, muốn nạp Ngọc Châu làm thiếp, bà nên trả lời sao đây?

      Bởi vì chuyện canh cánh đó, khiến niềm vui yến hội cũng bị giảm bớt. Nhưng điều khiến bà bực mình nhất đó chính là đến lúc yến hội kết thúc, cũng thấy người nhà họ Ôn tới cầu hôn.

      [​IMG]


      Ngọc Châu luôn ở bên cạnh yên lặng lắng nghe, đợi cha và mẫu thân xong, Tiêu Sơn cũng ra ngoài, nàng cũng theo ra ngoài, đến chỗ rẽ trong sân mới thấp giọng hỏi: "Đại ca có nhận được điệp bài dự thi trong hoàng cung mà Ôn tướng quân đưa tới hay ?”

      Tiêu Sơn lắc đầu, nhíu mày : " từng với muội giúp muội chuẩn bị điệp bài?"

      Cuộc thi lần này, Phạm Thanh Vân với ý định làm cho học trò của nổi danh, cho nên những người thợ chạm ngọc tay nghề giỏi khi đăng kí dự thi đều bị thủ hạ của Phạm Thanh Vân sàng lọc lượt bỏ. Tay nghề quá kém nhất định phải loại, tránh xuất chênh lệch quá xa giữa các tác phẩm dự thi, nhưng nếu giỏi quá mức, cũng được chọn. Dù sao mục tiêu của cuộc thi là nâng đỡ cho học trò của Phạm đại nhân nổi danh, tuyển địch thủ mạnh như thế, chẳng phải muốn đối kháng với Phạm đại nhân hay sao?

      Mà thân là thương gia ngự cống, Tiêu gia lại chẳng hề có được dù chỉ điệp bài để tham dự cuộc thi, điều đó chứng minh Phạm đại nhân tuyệt đối để cho địch thủ có tiềm năng như Tiêu gia đến tham dự, tranh tài cao thấp cùng Liễu Công Danh.

      [​IMG]

      Ngọc Châu nhàng hít hơi. Người ta đồn đại rằng Ôn tướng quân là cao thủ về trêu hoa ghẹo nguyệt, lấy lòng nữ nhân có tiếng. Nhưng hiểu sao nàng lại cảm thấy, vị quý nhân này ngược lại cao hơn Ôn tướng quân bậc về đoán ý, lấy lòng của giai nhân?

      Ngọc Châu biết, đây chính là lễ vật thay lời xin lỗi của Nghiêu nhị thiếu về việc vô lễ với mình lần trước, chỉ chính là biết nhận được tin tức từ đâu mà biết được việc mình muốn tham gia trận đấu chạm ngọc này.

      [​IMG]
      Lúc trước có thể dốc hết sức để chống đỡ cho vương triều sắp sụp đổ, Nghiêu gia phú khả địch quốc cũng đủ, dù chi tiết nhất mà Nghiêu gia sử dụng cũng đều vô cùng xa xỉ.

      Giác nhi là lần đầu tiên ngồi chiếc xe ngựa, bên trong toa xe đều dùng gấm Tứ Xuyên bao lại, đương nhiên là tò mò nhìn mọi nơi. Sau đó phát , những chỗ cố định bên trong xe này đều được chạm trổ tinh tế và hoa mỹ. Bàn có khảm ngọc thạch, trà cụ, rương sách, gương soi…. Thậm chí còn có đèn dầu được thắp lên đủ chiếu sáng trong buồng xe, chiếc đèn được thiết kế hướng ra bên ngoài, nên bên trong xe hề có chút mùi khói nào.

      Càng nhìn Giác nhi càng cảm thấy cực kỳ hâm mộ, cứ luôn miệng sau này nhất định chuẩn bị cho Lục nương xe ngựa y như thế này.

      Đợi đến Nghiêu phủ, Ngọc Châu xuống xe ngựa mới phát , trong ngõ này cách hoàng cung xa, chỉ có biệt viện. Nghiêu phủ diện tích rất rộng, trong kinh thành tấc đất tấc vàng này, lại chiếm cứ vùng đất rộng lớn, có đến hai ngõ để ra vào. Nhìn phong cách cổng lớn chính là cổ phong của tiền triều, thanh nhã cao sang thể thành lời, bậc thềm cửa có khắc hoa văn, sư tử đá, nối đuôi nhau dài… Phô trương hoàn toàn được hiển hách của gia tộc thế gia lâu đời.

      Sau khi Ngọc Châu được người hầu dẫn vào, vốn tưởng rằng ở chỗ người gác cổng chờ rất lâu, nghĩ tới sau khi được hầu hạ rửa tay chải đầu xong, liền có thị nữ bước đến gọi, phu nhân bày sẵn trà bánh ở hoa viên, mời Lục nương qua dùng trà.

      Ngọc Châu liền dẫn Giác nhi, theo thị nữ kia ra khỏi phòng, vừa ra khỏi cửa, liền thấy chiếc kiệu mềm đặt ở trước mắt.

      "Mời Lục nương lên kiệu, hoa viên cách chỗ này khá xa, nếu bộ khó tránh khỏi mệt mỏi." Thị nữ ở bên cạnh ôn hòa mở miệng giải thích.

      Lời thị nữ kia cũng phải giả, suốt đường quả nhiên là đoạn lộ trình ngắn. Lúc đến cửa hoa viên, Ngọc Châu xuống kiệu, sau khi sửa sang làn váy, liền theo thị nữ vào hoa viên.

      Trong vườn muôn hoa rực rỡ, mơ hồ truyền đến tiếng cười của nữ tử. Lúc Ngọc Châu tới, liền thấy được Nghiêu tiểu thư ngồi ở chiếu đánh cờ cùng vị nữ tử trung niên.

      Cờ mà bọn họ chơi chính là cờ hoa tử, rất lưu hành trong các phủ trạch ở kinh thành.

      [​IMG]

      Do ở trong nhà, nên Nghiêu thiếu ăn mặc khá thanh nhàn, bộ trường bào màu nhạt rộng rãi, thắt lưng bản rộng làm nổi bật lên thân hình cao lớn rắn rỏi, đầu cũng đeo phát quan, tóc chỉ búi gọn rồi dùng cây ngọc tram để cố định, trong tay cầm chiếc ngọc cốt phiến, dáng vẻ phóng khoáng thoải mái.

      Nghiêu thiếu lập tức đến trước chiếu, cũng thi lễ với mẫu thân, chỉ bảo gã sai vặt quỳ xuống đất cởi giày cho , liền vén áo dài lên xếp bằng ngồi xuống chiếu, hướng về phía Nghiêu phu nhân : "Mẫu thân an khang, mẫu thân cùng Lục tiểu thư chuyện gì thế?"
      Chôm chôm, noair, Đỗ Thuỳ Trang70 others thích bài này.

    3. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      - Mẹ ơi, sao hôm nay mẹ nhiều thế?
      Mẹ hóng bát quái, làm sao mà ít được
      - Mẹ ơi, sao hôm nay mẹ cười to thế?
      Mẹ cười to vì hóng bát quái đến đoạn hay.
      - Mẹ ơi, bát quái của mẹ đến đoạn nào rồi?
      Đến đoạn thằng nào giở trò cứ thẳng tay mà xiên cho nó hai cái.

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Thank nàng nhiều

    5. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      má ck soi sét con dâu đây mà ~
      A fang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :