1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

HOAN LẠC TỤNG ( Khúc ca hạnh phúc)- A Nại

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Hy

      Vũ Nguyệt Hy Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      104
      Chương 5
      Edit: Vũ Nguyệt Hy
      Hoan Nhạc Tụng 5

      Quan Sư Nhĩ trở về phòng ngủ mình, thu dọn lại đóng giấy tờ, viết note lại cho Khâu Oánh Oánh, viết một cách nhân tình thông thái . Phàn Thắng Mỹ gỡ makeup, tắm rửa xong, tâm tình vẫn bình tĩnh nỗi , nhẹ nhàng đến Quan Sư Nhĩ cửa, ngơ ngác ngắm Quan sư Nhĩ . Tuổi Trẻ tốt, Quan Sư Nhĩ dù có một hạt mụn to như hạt đậu ngay trán, nhưng dưới ánh đèn vẫn trong suốt như làn da của trẻ trung của Quan Sư Nhĩ. Phàn Thắng Mỹ sờ chính gương mặt của mình sau một hồi bôi lotion, khỏi than tiếng."Tiểu Quan, chị có nên giảm tiêu chuẩn bạn trai xuống ?Ví dụ đổi thành người có chiếc xe nát,căn nhà trăm mét, tạm đỡ đối phó?" Phàn Thắng Mỹ khỏi nhìn về phía 2201 phương hướng, chỗ kia nghe thiết kế cho người độc thân, ngày mai Vương lão ngũ-ngươì mà nữ bảo an tiểu Trịnh hết sức ngưỡng mộ trong lòng. Chẳng lẽ phải hạ thấp cầu xin chủ nhà 2201 này?

      Quan Sư Nhĩ suy nghĩ chút, nghiêm túc trả lời: "Phàn tỷ, có tình uống nước cũng no bụng. Nhưng em nghĩ Phàn tỷ xinh đẹp như vậy, nhất định có rất nhiều người ái mộ chị."

      Phàn Thắng Mỹ vẫn như cũ nhìn về phòng 2201, lẩm bẩm tự , " ế có tư cách đương, ế chỉ cần tìm đối tượng." Đúng, ngài mài chue nhà 2201 sẽ đến ở, Phàn Thắng Mỹ quyết định tạo nên cuộc gặp mặt đầy ngẫu nhiên, , cuộc gặp gỡ tốt đẹp.

      Khúc Tiêu Tiêu mất hứng về nhà, lái xe chui vào bãi đỗ xe mà mẹ đặt sẵn chỗ gần thang máy nhất. Nhưng vị trí đỗ của chiếc xe đó còn đắt hơn cả chiếc xe của , đây là điều mà bất cứ ai cũng hiểu được. Nhưng dù vậy, cũng đã khiên cha mình cảm thấy áy náy với rồi. Cha đã nhiều lần bày tỏ nỡ nhìn con gái rượu mình tự lực cánh sinh nhưng Khúc Tiêu Tiêu lại càng hy vọng ba mình đem đau lòng hóa thành hành động thực tế, chuyển giao quyền quản lý chi nhánh béo bở nhất cho .

      vừa mới xuống xe, liền gặp hai chiếc xe cùng dừng lại ở thang máy. Khúc Tiêu Tiêu kiến thức rộng rãi, chỉ nghiêng một con mắt thấy , chiếc màu trắng phía trước là Porsche GT2, mà chiếc xe vận chuyển phía sau có tài xế riêng tháo dỡ hành lý chính là Maybach. Khúc Tiêu Tiêu sững sờ lát, quyết định tỏ vẻ kiến thức rộng rãi , mắt nhìn thẳng trực tiếp vào thang máy. Nhưng trong lòng lại lầm bẩm, trong xe bước ra 2 nam 1 nữ, trong đó một người là tài xế chiếc Maybach, còn người đàn ông bước ra từ chiếc Porche là một quý ông trung niên thành đạt, người phụ nữ dáng người cao gầy như model. Khúc Tiêu Tiêu có thấy mặt của người phụ nữ đó nhưng dựa theo kiến thức rộng rãi của mình, chắc hẳn là một gương mặt xinh đẹp. Từ xưa đến nay, gương mặt bên cạnh những tay lái xe ba bốn trăm vạn chứa chấp những người phụ nữ xấu.

      Hình như người đàn ông giàu có giống ba ba mình mang tình nhân đến tiểu khu này ở? - Khúc Tiêu Tiêu hợp lý hoá dự đoán.

      Nhưng vừa mới vaò nhà, lập tức nghe thanh loảng xỏang trong thang máy đợi nàng vào cửa. lập tức cảnh giác, uốn cái eo thon dán cửa, theo dõi qua kính quan sát. Quả nhiên, từ thang máy ra chính là hai người đàn ông và người phụ nữ, thủ tha thủ thỉ, động tác nhẹ nhàng bước vào phòng 2201 đối diện."Ô chao, nãi nãi đêm nay tập kích trường." Khúc Tiêu Tiêu tinh tế chở cửa phòng đối diện đóng lại lập tức xoay eo nhỏ một cái, từ tốn chui ra khỏi phòng, tiến đến thang máy chạy xuống hầm giữ xe.Chụp hai biển số chiếc siêu xe ngay tại hiện trường, nhắn MMS đến một người bạn vừa mới chia tay ở quán 77 giám ̣nh. Điện thoại rất nhanh đã gửi đến câu trả lời, "Đều là xe của Đàm Tông Minh . Nhưng nghe nói tân sủng của Đàm tổng là chiếc Ferrari màu đỏ Ferrari, mình còn chưa được thấy tận mắt. Cậu ở đâu mà chứng kiến được thế?”

      "Mình ở tầng hầm khu chung cư, chính là chung cư rách nát mình ở đấy. Đừng hỏi mình gì cả, mình so với cậu cũng chẳng biết gì. Mà Đàm tổng làm gì thế?”

      "Đại cá sấu, đại cá sấu cách hai đứa mình rất xa, là một quý ông thành đạt.”

      Đại cá sấu? ! Khúc Tiêu Tiêu quay đầu lại lại xem hai chiếc xe cái, lập tức chui về thang máy. Uây, hoành tráng! Có nội dung! Khúc Tiêu Tiêu trở lại ổ chăn trong nhà mình, nằm bò nhìn qua kính quan sát cho đến khi Đàm Tông Minh cùng tài xế rời . Cũng may hai nam nhân mới ở có mười mấy phút liền , con mắt Khúc Tiêu Tiêu còn có thể chịu nổi. Nhưng vẫn hiếu kỳ, phiền chạy xuống lầu một lần nữa, lần này thấy Maybach, chỉ thấy Porsche GT2 trắng vẫn đỗ tại chỗ.
      Nguyên Nguyễn thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Hy

      Vũ Nguyệt Hy Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      104
      Hoan Nhạc Tụng
      Chương5
      Edit: Vũ Nguyệt Hy

      Quan Sư Nhĩ trở về phòng ngủ mình, thu dọn lại đóng giấy tờ, viết note lại cho Khâu Oánh Oánh, viết một cách nhân tình thông thái . Phàn Thắng Mỹ gỡ makeup, tắm rửa xong, tâm tình vẫn bình tĩnh nỗi , nhẹ nhàng đến Quan Sư Nhĩ cửa, ngơ ngác ngắm Quan sư Nhĩ . Tuổi trẻ tốt, Quan Sư Nhĩ dù có một hạt mụn to như hạt đậu ngay trán, nhưng dưới ánh đèn vẫn trong suốt như làn da của trẻ trung của Quan Sư Nhĩ. Phàn Thắng Mỹ sờ chính gương mặt của mình sau một hồi bôi lotion, khỏi than tiếng."Tiểu Quan, chị có nên giảm tiêu chuẩn bạn trai xuống ?Ví dụ đổi thành người có chiếc xe nát,căn nhà trăm mét, tạm đỡ đối phó?" Phàn Thắng Mỹ khỏi nhìn về phía phòng 2201, chỗ kia nghe thiết kế cho người độc thân, ngày mai Vương lão ngũ-người mà nữ bảo an tiểu Trịnh hết sức ngưỡng mộ trong lòng. Chẳng lẽ phải hạ thấp cầu xin chủ nhà 2201 này?
      Quan Sư Nhĩ suy nghĩ chút, nghiêm túc trả lời: "Phàn tỷ, có tình uống nước cũng no bụng. Nhưng em nghĩ Phàn tỷ xinh đẹp như vậy, nhất định có rất nhiều người ái mộ chị."
      Phàn Thắng Mỹ vẫn như cũ nhìn về phòng 2201, lẩm bẩm tự , " ế có tư cách đương, ế chỉ cần tìm đối tượng." Đúng, ngài mài chue nhà 2201 sẽ đến ở, Phàn Thắng Mỹ quyết định tạo nên cuộc gặp mặt đầy ngẫu nhiên, , cuộc gặp gỡ tốt đẹp.
      Khúc Tiêu Tiêu mất hứng về nhà, lái xe chui vào bãi đỗ xe mà mẹ đặt sẵn chỗ gần thang máy nhất. Nhưng vị trí đỗ của chiếc xe đó còn đắt hơn cả chiếc xe của , đây là điều mà bất cứ ai cũng hiểu được. Dù vậy, cũng đã khiên cha mình cảm thấy áy náy với rồi. Cha đã nhiều lần bày tỏ nỡ nhìn con gái rượu mình tự lực cánh sinh nhưng Khúc Tiêu Tiêu lại càng hy vọng ba mình đem đau lòng hóa thành hành động thực tế, chuyển giao quyền quản lý chi nhánh béo bở nhất cho .
      vừa mới xuống xe, liền gặp hai chiếc xe cùng dừng lại ở thang máy. Khúc Tiêu Tiêu kiến thức rộng rãi, chỉ nghiêng một con mắt thấy , chiếc màu trắng phía trước là Porsche GT2, mà chiếc xe vận chuyển phía sau có tài xế riêng tháo dỡ hành lý chính là Maybach. Khúc Tiêu Tiêu sững sờ lát, quyết định tỏ vẻ quan tâm , mắt nhìn thẳng trực tiếp vào thang máy. Nhưng trong lòng lại lầm bẩm, trong xe bước ra 2 nam 1 nữ, trong đó một người là tài xế chiếc Maybach, còn người đàn ông bước ra từ chiếc Porche là một quý ông trung niên thành đạt, người phụ nữ dáng người cao gầy như model. Khúc Tiêu Tiêu có thấy mặt của người phụ nữ đó nhưng dựa theo kiến thức rộng rãi của mình, chắc hẳn là một gương mặt xinh đẹp. Từ xưa đến nay, gương mặt bên cạnh những tay lái xe ba bốn trăm vạn chứa chấp những người phụ nữ xấu.
      Hình như người đàn ông giàu có giống ba ba mình mang tình nhân đến tiểu khu này ở? - Khúc Tiêu Tiêu hợp lý hoá dự đoán.
      Nhưng vừa mới vaò nhà, lập tức nghe thanh loảng xỏang trong thang máy đợi nàng vào cửa. lập tức cảnh giác, uốn cái eo thon dán cửa, theo dõi qua kính quan sát. Quả nhiên, từ thang máy ra chính là hai người đàn ông và người phụ nữ, thủ tha thủ thỉ, động tác nhẹ nhàng bước vào phòng 2201 đối diện."Ô chao, bà nãi đây đêm nay tập kích trường." Khúc Tiêu Tiêu tinh tế chở cửa phòng đối diện đóng lại lập tức xoay eo nhỏ một cái, từ tốn chui ra khỏi phòng, tiến đến thang máy chạy xuống hầm giữ xe.Chụp hai biển số chiếc siêu xe ngay tại hiện trường, nhắn MMS đến một người bạn vừa mới chia tay ở quán 77 giám ̣nh. Điện thoại rất nhanh đã gửi đến câu trả lời, "Đều là xe của Đàm Tông Minh . Nhưng nghe nói tân sủng của Đàm tổng là chiếc Ferrari màu đỏ Ferrari, mình còn chưa được thấy tận mắt. Cậu ở đâu mà chứng kiến được thế?”
      "Mình ở tầng hầm khu chung cư, chính là chung cư rách nát mình ở đấy. Đừng hỏi mình gì cả, mình so với cậu cũng chẳng biết gì. Mà Đàm tổng làm gì thế?”
      "Đại cá sấu, đại cá sấu cách hai đứa mình rất xa, là một quý ông thành đạt.”
      Đại cá sấu? ! Khúc Tiêu Tiêu quay đầu lại xem hai chiếc xe cái, lập tức chui về thang máy. Uây, hoành tráng! Có nội dung! Khúc Tiêu Tiêu trở lại ổ chăn trong nhà mình, nằm bò nhìn qua kính quan sát cho đến khi Đàm Tông Minh cùng tài xế rời . Cũng may hai nam nhân mới ở có mười mấy phút liền , con mắt Khúc Tiêu Tiêu còn có thể chịu nổi. Nhưng vẫn hiếu kỳ, phiền chạy xuống lầu một lần nữa, lần này thấy Maybach, chỉ thấy Porsche GT2 trắng vẫn đỗ tại chỗ.
      Buổi sáng, Khâu Oánh Oánh vừa ra thì nhìn thấy tờ note Quan Sư Nhĩ để lại, chỉ ghi câu "Bạch quản lý gì đó vào lúc 12: 15AM gửi tin nhắn hỏi chị địa chỉ, ta sáng thứ bảy thuận đường tới đón chị", lập tức bị lá cây che mắt gặp thái sơn , những lời khuyên, cảnh báo của Phàn Thắng Mỹ hay lời phân tích của Quan Sư Nhĩ tất cả đều trở nên thấy, trước mắt chỉ toàn hình ảnh Bạch quản lý tuấn tươi cười. toilet lại đụng vào cửa, rửa mặt dùng lộn kem đánh răng, đến khi makeup mới nghĩ đến cần phải tắm rửa gội đầu để đẹp hơn ít. này đụng đổ lung tung, khiến cho hai bạn cùng phòng có cách nào ngủ yên, mỗi người đành phải nằm giường mà đếm cừu non. Phàn Thắng Mỹ nghĩ đến đứa con gái ngốc nghếch kia chấp nhận lời khuyên, cảnh báo của mình, buồn bực rời giường mất hứng ngủ .
      Khâu Oánh Oánh tiến thẳng đến cửa chính chờ xuất phát, chứng kiến Phàn Thắng Mỹ liền cười ngây ngốc, "Phàn tỷ, em như vậy được ?"
      "Rất tốt, rất tốt, đừng quên nghe giảng bài, đừng quên em còn có cuộc thi kế toán . Được rồi, đeo theo vòng ̉ thủy tinh màu tím vào.” Phàn Thắng Mỹ thể ngồi nhìn Khâu Oánh Oánh ăn mặc được hoàn mỹ ra cửa.
      "Ok, Phàn tỷ." Khâu Oánh Oánh lập tức xông vào phòng ngủ tìm dây chuyền, kéo ngăn kéo rắc rắc ồn ào, vất vả lắm mới nở nụ cười chiến thắng cùng sợi dây màu tím thạch ra khỏi phòng , bay tới cửa chính. Trong hỗn độn nhưng ngược lại vẫn quên hỏi câu: "Phàn tỷ thứ bảy có chơi chỗ nào ?"
      đâu cả, chỉ ngồi rứt tóc thôi." Phàn Thắng Mỹ ngủ ngon, dựa vào khung cửa đứng có lấy một tia sinh lực trả lời.
      Khâu Oánh Oánh "Vậy à" ,đáp lời. Phàn Thắng Mỹ đoán rằng ấy nghe mình nói gì cả, cũng thèm nói nữa, liếc mắt nhìn Khâu Oánh Oánh luống cuống tay chân nhấn thang máy. Trong lòng tự nhủ chưa ra trận mà đã loạn như vậylớn, gặp Bạch soái tự nhiên mất sạch ưu thế.
      Nhưng Khâu Oánh Oánh đột nhiên lục túi xách, lại xông về phòng, lướt qya Phàn Thắng Mỹ chạy vào phòng ngủ, "Em quên mang sách giáo khoa ."
      Phàn Thắng Mỹ trợn mắt, dựa vào tường thưởng thức vở kịch hay. Chờ Khâu Oánh Oánh lao ra, hỏi: "Mang bút chưa? Sổ ghi chép? Tiền mang chưa? Khăn giấy mang theo đó? Hẹn hò nhất định phải mang kẹo cao su, có chưa? Son môi đâu? ..."
      Phàn Thắng Mỹ hỏi, Khâu Oánh Oánh cuống cuồng lục túi , tìm được liền hét lên tiếng vào nhà tìm. Phàn Thắng Mỹ trợn mắt đến nỗi phát đau, đành phải bỏ cuộc. Cuối cùng mọi sự sẵn sàng, Khâu Oánh Oánh lướt qua Phàn Thắng Mỹ lao ra cửa, tới cửa lại quay đầu cười ngốc, lễ phép hỏi câu: "Phàn tỷ thứ bảy có chơi chỗ nào ?"
      Dù cho con mắt đau, Phàn Thắng Mỹ vẫn đạp lại, "Chị dự định cùng con muỗi thứ nhất cắn cánh tay chị chuyện phiếm cả ngày."
      Chờ ở cạnh thang máy Khâu Oánh Oánh hề nghĩ ngợi liền : " Vậy mau đập chết con muỗi , cắn ngứa lắm đó.”
      " người nó chảy máu chị, sao lại nhẫn tâm ra tay chứ." Phàn Thắng Mỹ bộc tuệch đáp lại câu, đôi mắt lại quay sang hưởng cửa phòng 2203 nhìn thấy Khúc Tiêu Tiêu ăn mặc đơn giản mà đơn điệu, yểu điệu cầm túi xách bằng mây bước ra. Còn Khâu Oánh Oánh nhìn mà như thấy, vội vội vàng vàng xông vào cửa thang máy đã mở sẵn.
      Khúc Tiêu Tiêu đóng cửa xoay người, nhìn thấy hai mắt sáng ngời của Phàn Thắng Mỹ, đột nhiên có chút lúng túng. Nhưng lập tức khôi phục lại vẻ mặt bình thường cầm túi xách bước qua, mỉm cười : "Chị tối hôm qua về trước sau đó em nhìn thấy chị.”
      "Nghĩ nghĩ lại thấy em nói cũng có lý chị nên tiếp thu. Cảm ơn nhiều. Mà em ra ngoài gặp khách hả?”
      "Chủ phòng đối diện 2201 giữa đêm khuya khoắt chuyển vào, người ấy có lẽ giống em sinh hoạt có chút tiện, cho nên em muốn biếu người ấy giỏ trái cây kết bạn, về sau cả tầng cùng hỗ trợ nhau. Chị muốn cùng ?”
      Phàn Thắng Mỹ sững sờ, ngờ Khúc Tiêu Tiêu nhanh chân đến trước . cam lòng bị rớt lại phía sau, vội hỏi: "Ok, vậy em vào nhà chị ngồi đợi một lát, chị vừa mới rời giường, mặt mày còn chưa rửa đây này.”
      Nhưng Khúc Tiêu Tiêu lại chịu vào , dù chưa vào cũng cảm nhận được mùi hương khó chịu trong phòng bay ra, cái mùi ngột ngạt của loại phòng người ở thì đông mà có lấy một máy thông gió. Nhưng cũng rời , làm người nói một thì làm hai, nói sẽ đợi Phàn Thắng Mỹ , nên cũng nuốt lời. Nhưng việc chờ đợi này ngốn ít thời gian của Khúc Tiêu Tiêu, thậm chí đợi đến khi Quan Sư Nhĩ rời giường thay xong quần áo. biết Phàn Thắng Mỹ trong lòng giấu ít tâm tư,lúc này dày công makeup vô cùng tinh tế
      Ba gái, đồng loạt đứng trước của phòng 2201, Phàn Thắng Mỹ đứng giữa giơ tay gõ cửa. Khúc Tiêu Tiêu ra sức che đậy sự tò mò, Quan Sư Nhĩ vẫn còn buồn ngủ, còn Phàn Thắng Mỹ tràn đầy mong đợi.
      Nhưng mà lại có giọng nói đằng sau truyền đến, "Ba tìm tôi?"
      Ba gái cùng nhau quay đầu lại, gặp gái mảnh khảnh, cao tầm mét bảy mặc quần áo thể thao hình như mới tập thể dục, tóc ngắn, mắt to, miệng nhắn, mũi thẳng. Về lý lẽ, mặc trang phục như vậy phải là người tuấn, oai phong nhưng khoảnh khắc gái mỉm cười lại quyến rũ vô cùng. Mỹ nữ!
      Khúc Tiêu Tiêu vội vàng cho biết ba người tới để tạo lập mối quan hệ láng giềng, trong lòng một mực suy tưởng viển vông, mỹ nữ, umh, cá sấu chúa Đàm Tông Minh, xe sport Porsche, vô cùng hoành tráng nha.
      Phàn Thắng Mỹ thất vọng vô cùng, vậy mà lại nữ. Chẳng lẽ đô thị đầy rẫy gái ế?
      Mỹ nữ mở miệng, khiến ba gái vô cùng ngạc nhiên."Tôi vừa mới thuê tài xế xe taxi chở tôi siêu thị, công viên, subway. Chung cư Hoan Nhạc Tụng quả nhiên sinh hoạt thuận tiện, ra của số 1 rẽ trái, qua ba ngã tư, rẽ phải, qua thêm 1 ngã tư, rẽ trái, lại qua ngã tư rồi qua cầu vượt rẽ phải chính là siêu thị. Sau đó ra của số rẽ phải, qua hai ngã tư đường, rẽ phải là đến công viên. Subway(Tàu điện ngầm) thì dễ dàng hơn, ra ̉ng số rẽ trái, ngay ngã tư đường là nhìn ngay . Thực ngại qua, tôi là dân mù đường, phải học thuộc đường tuyến thì mới có thể ra cửa."
      Mỹ nữ tên là Andy. Andy vốn tên khai sinh là Lập Xuân, đến Mỹ nhập tịch đổi tên thành Andy Hà. Bạn của nhiều mà đồng nghiệp bình thường chỉ biết gọi là Andy. Cái tên Hà Lập Xuân, Andy luôn luôn tránh nhắc đến.lúc nào cũng là lẩn tránh nhắc tới. nói với ba hàng xóm gọi là Andy. Thế ba gái lại mặc ̣nh nàng họ An tên Dy.
      Last edited: 15/7/17
      Nguyên Nguyễn thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :