1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      3 chương luôn, 2 nàng đúng là quá xuất sắc luôn ấy. Gửi tặng 2 nàng ngàn nụ hôn. :yoyo45::yoyo45::yoyo45:.
      Thanh Thanh MạnVanswifty thích bài này.

    2. Tilda

      Tilda New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      5
      phát 3 chương luôn <3 2 nàng lợi hại quá í (y)(y)(y) biết bạn Lý Tư định làm chi nhỉ :yoyo68::yoyo68:
      Thanh Thanh MạnVanswifty thích bài này.

    3. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      Á chị hiểu lầm r, thôi. Tác giả ngược crato tí cũng được. Cảm ơn bạn editor
      VanswiftyThanh Thanh Mạn thích bài này.

    4. Vychuoi_2412

      Vychuoi_2412 New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      1
      - biết ta có thể đăng truyện này wattpad được nàng ơi?? ghi editor và gõ từng chữ kh copy paste được nàng!??
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      [ Khoa học viễn tưởng ] Phương Tây. Đẩy ngã thiếu tướng Đế quốc - chương 18

      " người vừa trung thực vừa ái mộ ngài trung thành hơn so với cấp dưới."

      Những lời này sai. trung thành xuất phát từ đạo đức ở số thời điểm trở nên rất mỏng manh, còn trung thành vì thường để ý tất cả mà hy sinh cho đối phương huống chi tình cảm này còn kéo dài suốt bảy năm.

      Lý Tư biết đạo lý này cho nên mới nhắc tới trong báo cáo. Cách làm của cũng quá đáng vì trung thành với Crato, trung thành đến mức hoàn toàn quan tâm Diệp Huyên có vì chuyện này mà tổn thương hay . Mà Crato sao? có phải cũng nghĩ vậy hay ?

      Diệp Huyên nghĩ là có.

      Điều này cũng là dễ hiểu. Khi đó Crato biết Diệp Huyên, đột nhiên nhảy ra người ái mộ đối với đó chỉ là người xa chẳng có ấn tượng gì. Mặc dù Diệp Huyên sắp trở thành sĩ quan phụ tá của , nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó thôi.

      Crato từng , phải là người cao thượng gì. Trong kế hoạch quan trọng như vậy sử dụng chút thủ đoạn, đừng là Crato, ngay cả Diệp Huyên cũng đồng ý với đề nghị này. Hơn nữa, phần tình báo này Diệp Huyên thể xem. Nếu tình huống nguy hiểm xuất , Diệp Huyên cũng biết gì cứ tiếp tục làm việc mình nên làm.

      " tới lui, tôi cũng nhiều chuyện." Diệp Huyên nhìn Crato, trong giọng chế giễu mà ngược lại rất bình tĩnh : "Làm đứa ngốc, " cười tiếng, " phải tốt sao?"

      "..." Crato hiếm khi giật mình như bây giờ, muốn giải thích, lại biết mở miệng như thế nào.

      Phần báo cáo này là nửa năm trước Lý Tư giao cho , lúc đó cũng có ý kiến. Đúng như Diệp Huyên nghĩ, mặc dù Crato điều làm sĩ quan phụ tá nhưng đối với Cra tướng quân mà , Diệp Huyên chẳng qua chỉ là con cờ trong kế hoạch thôi. Cho dù con cờ này có thầm mến bảy năm hay , cũng quan tâm. Diệp Huyên có tình cảm với , vẫn điều làm phụ tá. Hai chuyện này liên quan đến nhau. Có điều lúc đưa ra quyết định cũng có ý muốn lợi dụng phần tình cảm này.

      Chuyện này là , lúc ấy đồng ý với đề nghị của Lý Tư.

      "A..." nụ cười mặt Diệp Huyên càng rực rỡ hơn. Trong phòng bật đèn, cả căn phòng tối tăm đến đáng sợ, chỉ có đôi mắt bị phủ lệ quang, ở trong bóng tối tỏa sáng.

      khóc? Tựa như có bàn tay vô hình bóp chặt lấy trái tim . Trước giờ chưa tùng có, trước giờ chưa tùng trải qua loại cảm giác như vậy—— thống khổ, vô cùng sốt ruột, cấp bách, cổ họng như tắc nghẹn. Khi nhận ra bản thân làm Diệp Huyên tổn thương đau đến thể hô hấp.

      Nhưng Diệp Huyên cũng có khóc. Đừng khóc, lần lại lần cảnh cáo mình. Khi vừa nhìn thấy đoạn báo cáo kia, đầu óc trống rỗng, tiếp đó là tức giận phát run. Cũng phải vì bản thân bị lợi dụng mà là tâm tư thiếu nữ cứ như vậy che đậy phơi bày ra trước mặt đối phương. Tất cả mộng tưởng, tất cả cố gắng chút nào che giấu bị moi ra mặc cho người khác phán xét. Giống như là người bị lột sạch quần áo, phơi bày tất cẩ giữa ban ngày

      biết ánh mắt lúc đó như thế nào, thậm chí còn dám nghĩ tới lúc Crato thấy phần báo cáo này, có phải là coi như liên quan đến mình, đảo mắt liền đem chuyện đáng nhắc tới này ném sau? Hay là cảm thấy buồn cười, cảm thấy loại người như đúng là biết tự lượng sức mình? Thậm chí là sinh lòng chán ghét, bởi vì bị người xuất thân thấp hèn như thầm mến cũng phải chuyện tốt đẹp gì đối với quý tộc thuần huyết.

      Diệp Huyên biết, tại Crato nghĩ như vậy. Cho dù Crato từng dùng loại ánh mắt ác ý nhìn vào phần tình cảm này cũng phải lỗi của bởi lúc đó bọn họ chẳng qua cũng chỉ là người xa lạ mà thôi.

      thể tức giận, muốn vì lòng tự ái buồn cười này mà trỉ chích Crato, thế nhưng cơn sóng xấu hổ cùng thất vọng cứ bao quanh , có cách nào thoát được. Cho dù trưởng thành, cho dù có tài sản có địa vị, nhưng khi tâm tư thầm kín của mình bị phát , chợt nhận ra mình chỉ là người đơn độc bé.

      "Xin lỗi, tôi quá kích động." Cuối cùng, Diệp Huyên gì, chẳng qua là thần sắc bình tĩnh xoay người ra ngoài.

      Rời khỏi dinh thự của Crato, Diệp Huyên có mục đích đường. cũng biết mình phải nơi nào, lúc ấy trong đầu chỉ có ý niệm, phải rời khỏi đó, rời nơi khiến thể thở nổi. Trong lòng bây giờ rất ảo não... vốn là muốn bày tỏ với Crato, nhưng mà bây giờ lại cách nào ra miệng. lúc mờ mịt nhìn xung, máy truyền tin trong túi vang lên. liền lập tức nhấn nút trả lời, là Crato sao? Có phải là

      Trong ống nghe truyền tới thanh ngọt ngào của AI nhưng mang theo chút tình cảm nào: "Diệp tiểu thư, có kết quả kiểm tra sức khỏe của ngài rồi, xin ngài hãy mau tới nhận. " Lúc này Diệp Huyên mới nhớ ra, ngày thứ hai sau khi trở lại hệ Mặt Trời liền làm kiểm tra toàn diện vì sợ cây Dalhia khiến cơ thể bị ảnh hưởng, ngoài ra còn kiểm tra xem...có mang thai . cười khổ, tiện tay gọi chiếc phi cơ công cộng bay đến bệnh viện.

      Điều khiến Diệp Huyên cảm thấy kỳ quái chính là phụ trách tiếp đón phải AI, mà là nữ bác sĩ mặt mũi hiền hòa. Nữ bác sĩ có chút do dự nhìn phía sau Diệp Huyên, mới ôn nhu hỏi: " mình sao? Có người thân cùng ?”

      Diệp Huyên theo bản năng cảm thấy đúng: "Bác sĩ, kết quả kiểm tra của tôi... xảy ra vấn đề sao?"

      "Oh, phải..." Nữ bác sĩ muốn tỏ ra có chuyện gì lớn. dừng chút rồi lấy ra tờ kết quả đưa cho Diệp Huyên " tự xem chút ."

      Rậm rạp chằng chịt đều là thuật ngữ y học chuyên nghiệp, Diệp Huyên nhìn kỹ, bất an trong lòng càng tăng lên—— chuyện như nhận báo cáo kết quả kiểm tra mà phải do bác sĩ đích thân làm cộng thêm biểu kì quái của vị bác sĩ—— ngón tay hoạt động càng lúc càng nhanh, dường như là qua rất lâu, hoặc chỉ là qua mấy giây, ngón tay Diệp Huyên dừng ở trang cuối cùng tờ báo cáo, đập vào tầm mắt là hàng chữ—— "Người mắc bệnh xuất triệu chứng suy kiệt hệ hô hấp nghiêm trọng, nguyên nhân tạm thời ."

      "Hệ hô hấp..." kinh ngạc nhìn nữ bác sĩ đối diện, có chút mờ mịt lập lại lần, "Suy kiệt hệ hô hấp?"

      Nữ bác sĩ lộ vẻ thương hại cầm tay Diệp Huyên: " Đây cũng phải kết quả cuối cùng, chúng tôi đề nghị đến bệnh viện lớn kiểm tra lại, có lẽ..." tiếp bởi vì Diệp Huyên lắc đầu.

      Kết quả sai, Diệp Huyên biết, là do cây Dalhia. Cây Dalhia chỉ tác động đến điều chỉnh giả nhưng lại bị ảnh hưởng, phía bệnh viện khẳng định cũng tìm được nguyên nhân.

      "Còn bao lâu?" Trong đầu rối bời, căn bản biết mình suy nghĩ gì, chẳng qua là dựa vào bản năng đặt câu hỏi, "Tôi... còn bao nhiêu thời gian?"

      "Nếu như, " nữ bác sĩ do dự hồi, vẫn trả lời, "Nếu như chữa trị thích đáng, còn có nửa năm."

      Nửa năm... Diệp Huyên đứng lên, thấy được vẻ mặt mình, chỉ thấy nữ bác sĩ lo lắng nhìn , giống như nhìn xác chết biết ."Cám ơn ngài." gật đầu với nữ bác sĩ, bước chân lảo đảo ra ngoài.

      Bên ngoài bệnh viện là thế giới náo nhiệt, cùng bệnh viện yên tĩnh như là hai gian đối lập. Bây giờ nên đâu? Diệp Huyên đứng ở ven đường, biết mình muốn đâu, cũng biết mình có thể đâu. cha mẹ, bởi vì công việc đặc thù, cũng có bạn bè. Khi nhìn thấy những chữ đó liền nghĩ ngay đến người đàn ông kia.

      May mắn, Diệp Huyên cảm thấy may mắn vì mình chưa bày tỏ với Crato. người chỉ có thể sống nữa năm cần gì phải muốn thứ tình xa vời này. Crato từng với , những người bị suy kiệt sau thời gian dài chữa trị cũng lần lượt qua đời, đây cũng là nguyên nhân vì sao quân đội mực tiếp tục nghiên cứu hành tinh Dopulo.

      Nguyên nhân tại sao người thường như cũng xuất tình trạng này Diệp Huyên còn muốn biết nữa. Trong lòng có bi thương, có oán hận mà chỉ có cảm giác vô lực, cảm thấy rất mệt mỏi. Cứ mãi được sợ hãi, cứ mãi dũng cảm, giống như muốn dùng hết sức lực của cả đời, ... có cách nào tiếp tục nữa.

      Bất ngờ kịp đề phòng, nước mắt cứ như vậy rơi xuống.

      Sau đó, cái tay nắm lấy cổ tay .

      Diệp Huyên quay đầu, tầm mắt bị nước mắt làm mơ hồ, thấy vẻ mặt Crato, chỉ có ánh mắt màu vàng nâu kia, trong suốt lại tĩnh táo.

      " đoán, em nhận được kết quả kiểm tra sức khỏe." Giọng vẫn lãnh đạm, cũng có tức giận vì trận cãi nhau kia, cũng có bởi vì Diệp Huyên khóc mà nghi ngờ.

      ", " Diệp Huyên trả lời theo bản năng, muốn để cho Crato biết mình sắp chết, "Tôi biết gì."

      "Em phải biết rằng dối trước mặt có lợi ích gì." Phát Diệp Huyên muốn hất tay mình ra, Crato lập tức cầm chặc cổ tay . nhìn Diệp Huyên, mặt có bất kì biểu cảm dư thừa nào, "Các bộ phận trong cơ thể em bắt đầu suy kiệt."

      Vẻ mặt của khiến Diệp Huyên đau nhói, "Cho nên?" Diệp Huyên bất tri bất giác cao giọng, thậm chí mang theo ít bén nhọn, " muốn cái gì? Muốn chính thức với tôi, " dừng chút, nghẹn ngào trong giọng che giấu được, "Tôi sắp phải chết? !"

      Những lời này giống như tín hiệu, nước mắt ngừng rơi xuống, càng lúc càng nhanh, càng ngày càng nhiều. Ban đầu là khóc thút thít, dần dần, biến thành nức nở tuyệt vọng. Diệp Huyên đứng vững, lảo đảo muốn ngã xuống, muốn bản thân ngừng khóc, nhưng cho dù thế nào nước mắt cũng thể dừng.

      Từ sau 14 tuổi, Diệp Huyên cũng chưa từng khóc lớn như vậy. là người kiên cường, cho dù mệt mỏi hay đau đớn, thậm chí đối mặt với cái chết cũng cố gắng lộ vẻ mềm yếu trước mặt người khác nhưng tại, muốn cậy mạnh chống đỡ nữa.

      Crato gì, đưa tay ra kéo Diệp Huyên vào trong ngực. Người phụ nữ trong ngực lại khóc lớn tiếng hơn, Crato an ủi , mà là mặc cho tiếp tục khóc, để đem mệt mỏi cùng ủy khuất nhiều năm trút ra ngoài.

      Khóc , khóc ... Crato biết cảm giác này, bởi vì có ai để bản thân có thể dựa vào, cho nên phải đem mình trở nên kiên. Mà bây giờ, nguyện ý làm người có thể khiến toàn tâm toàn ý dựa vào khóc.

      "Em chết." bên tai Diệp Huyên, giọng bình thản lại khẳng định, " thế giới này có gì làm được, quan trọng là có muốn làm hay ."

      biết tại sao, Diệp Huyên phốc xuy bật cười, trong mắt còn vướng lệ, nghẹn ngào giọng : "Giọng điệu các quý tộc an ủi người là chọc người ghét."

      " cũng phải là an ủi em, chẳng qua là trần thuật ." Crato rủ mi mắt, cúi đầu nhìn Diệp Huyên, "Em cho là giọng của quý tộc chọc người ghét, vậy sao ?" Phát Diệp Huyên nghi ngờ ngẩng mặt lên, cảm thấy tim mình dường như đập nhanh hơn. dừng chút, cố gắng dùng giọng bình thản hỏi, " khiến em ghét sao?”

      Diệp Huyên gì, cứ như vậy nhìn Crato, khuôn mặt nhắn còn vết nước mắt chưa khô nhìn chật vật cực kì. trầm mặc, lâu đến mức trong mắt Crato rốt cuộc lộ ra thấp thỏm, mới vùi mặt vào sâu hơn trong ngực Crato, hai tay ôm nang eo, giọng thầm câu: "Hừ, ghét."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :