1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nhokkonjunhok

      nhokkonjunhok Active Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      222
      @Oriole5185 làm thiếu đáp án E tất cả câu đều đúng gòi. Haha
      @Hằng Lê giống Hơn cả hôn nhân cả nhà chồng đem con dâu tắm rửa sạch chưng lên dĩa cắm hoa dâng cho Chu thị trưởng lun ấy chứ. Giá mấy đưa ra thiệt là wá hời mừ.
      Hằng tỷ tiết lộ chương mấy Nghêu mới ăn Nhàn dạ sắp tới chưa? Chứ coi chấm mút mà mơ mộng wá
      saoxoay, tart_trungHằng Lê thích bài này.

    2. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      cứ chấm với mút trước cho đỡ thèm .haha. trước sau gì cũng gói an nhàn lại để dâng lên cho ấy thôi:yoyo55:

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      ☆ Chương 23
      Editor: Mèo Mụp Ngủ Ngày

      [​IMG]

      Buông điện thoại, Lâm An Nhàn nghĩ ca đêm 8 giờ sáng hôm sau mới tan tầm, Quý Văn Nghiêu có đến cũng thể gặp mình.

      tại, phải giải quyết chuyện tiền nong của Lâm Húc, sau hai ngày suy nghĩ Lâm An Nhàn hạ quyết tâm.

      Lâm An Nhàn với Dương Quế Trân: “Mẹ, con thể mượn được tiền, con có hai vạn được ?”

      cần. An Nhàn, người ta đều con là tri kỷ. Còn đến thời khắc mấu chốt lại thể trông cậy, biết nghĩ gì, nghĩ chút cho cha mẹ mình.”

      [​IMG]

      Cứ như vậy, mỗi lần Quý Văn Nghiêu rảnh đến nhà họ Phó, nhiều nhất chỉ thấy Lâm An Nhàn cắm đầu cắm cổ, vội vàng tới vội vàng .

      Quý Văn Nghiêu chịu nổi, mỗi lần Lâm An Nhàn qua người, ta hận thể kéo vào lòng cắn ngụm giải hận.

      Hôm nay Lâm An Nhàn làm xong ca đêm về nhà, trực tiếp khóa cửa phòng nằm giường ngủ say. biết ngủ bao lâu, mò mẫm tìm di động muốn kiểm tra bây giờ là mấy giờ.

      Mới hơn 11 giờ trưa, mới ngủ quá ba tiếng, vì thế buông di động chuẩn bị ngủ tiếp.

      Vừa xoay người, lập tức bị dọa sợ tới mức như ngừng thở, bên kia giường Quý Văn Nghiêu ngồi bắt chéo chân!

      “Cố ý trốn , đúng ?” Quý Văn Nghiêu mỉm cười hỏi.

      Lâm An Nhàn trả lời, xê dịch sang bên kia giường, muốn ngồi dậy. Nhưng đầu vừa nhấc khỏi gối bị cả người Quý Văn Nghiêu ập tới đè người .

      Thiếu chút nữa, Lâm An Nhàn thét chói tai.

      Quý Văn Nghiêu cúi người hỏi: “Vì sao trốn

      [​IMG]

      Quý Văn Nghiêu cười ha hả: “Cưỡng hiếp ư? Lát nữa khi thoải mái rồi, cho em nằm , vậy còn là cưỡng hiếp nữa rồi. nữa em vốn là của , chính là bị Phó Minh Hạo lợi dụng sàm sỡ . An Nhàn, mấy năm nay trong lòng chưa bao giờ quên em, trừ phi em theo , nếu vĩnh viễn bao giờ bỏ qua cho em.”

      Tên khốn này, khi dễ mình còn tìm lý do đường hoàng!

      “Quý Văn Nghiêu, phải nghĩ cho Dương Quân nữa, là đàn ông thể có trách nhiệm, buông tôi ra trước , chúng ta bàn bạc kĩ hơn.”

      Quý Văn Nghiêu nghe xong, cũng , lại cúi đầu hôn Lâm An Nhàn

      Cả người Lâm An Nhàn đều bị Quý Văn Nghiêu đè chặt, hoàn toàn thể nhúc nhích. Lâm An Nhàn cố sức vùng vẫy kêu la, nhưng chỉ phát ra thanh”ô … ô …” bất lực, trong lòng quýnh lên, nước mắt rơi như mưa.

      Quý Văn Nghiêu cảm nhận được mặt Lâm An Nhàn ướt đẫm, ngẩng đầu nhìn , vừa thương vừa đến tận tim, nhàng hôn những giọt nước mắt an ủi: “Đừng sợ.”

      Lâm An Nhàn cảm nhận được môi Quý Văn Nghiêu ngừng hôn mặt mình, bàn tay của ta khẽ chạm vào ngực làm sợ điếng người.

      Quý Văn Nghiêu lớn mật vén áo ngủ Lâm An Nhàn lên, vừa xoa lên bầu ngực mềm vừa âu yếm hôn lên đỉnh phấn hồng: “An Nhàn, ai cũng muốn, ai cũng bằng em.”

      Cả người Lâm An Nhàn cứng ngắc, cũng giãy dụa nữa, chỉ nhắm mắt chờ chết.

      Lúc này, Quý Văn Nghiêu hơi nâng người mình lên, nhìn nhìn xung quanh, tìm được cái gì có thể sử dụng, bèn cởi áo sơmi trói hai tay Lâm An Nhàn lại: “ buột chặt lắm đâu, An Nhàn, biết em muốn, nhưng sau này em hiểu vì sao làm thế này.”

      xong lại trượt xuống, vừa tiếp tục liếm mút bầu ngực mềm, vừa đưa tay cởi quần của Lâm An Nhàn … Chậm rãi mân mê, vuốt ve, khiêu khích, nhưng Lâm An Nhàn vẫn vô cảm như đêm đó làm Quý Văn Nghiêu khẽ nhíu mày.

      Đứng dậy nhìn Lâm An Nhàn nhắm mắt nín thở, đảo mắt vòng, cười hỏi: “ có cảm giác bà? Vậy chúng ta đổi cách khác.”

      Lâm An Nhàn hiểu ý của Quý Văn Nghiêu, đột nhiên cảm thấy nơi đó của mình vừa ướt vừa ấm áp. Chờ ý thức được chuyện gì xảy ra, võng mạc lập tức giãn ra hết cỡ, cố hết sức xoay người né tránh: “Quý Văn Nghiêu, thấy tởm sao! đứng lên, mau đứng lên!”

      Quý Văn Nghiêu hoàn toàn để ý phản ứng của Lâm An Nhàn, chui đầu vào u cốc mềm mại, bí ta luôn khao khát được khám phá, dùng đầu lưỡi nhàng liếm liếm, đảo quanh, cố ý đùa nghịch khe hở nhạy cảm. Thỉnh thoảng vươn đầu lưỡi sâu vào bên trong dò thám, cảm thấy bên trong cực kì chật, hẹp và nóng.

      Mặt Lâm An Nhàn đỏ đến mức gần như rỉ máu, hành vi táo bạo của Quý Văn Nghiêu vượt qua khả năng nhận thức của , người này tuyệt đối bình thường, ta chắc chắn bị điên rôi!

      Quý Văn Nghiêu dùng tay sờ sờ cảm thấy hơi có chút ẩm ướt, liền dùng nước bọt của mình thoa them lên vật nam tính của , mới chậm rãi nâng đôi chân của Lâm An Nhàn lên quấn quanh hông mình.

      Nhưng mới vừa dùng sức. lại cảm thấy Lâm An Nhàn kháng cự, Quý Văn Nghiêu có biện pháp, vật nam tính của căng đau đến khó chịu nhưng lại muốn làm bị thương, đành ôm chặt Lâm An Nhàn, bắt đầu khép chân lại, cọ cọ, bắt chước nhịp điệu của ái ân, ra ra vào vào, tay nắm lấy bầu ngực mềm, tay giữ chạt chân , gấp rút đâm vào rút ra, bao lâu liền thỏa mãn, hỗn hển hôn cắn vành tai Lâm An Nhàn, phun hết ra ngoài.

      lát sau, Quý Văn Nghiêu hung hăng cắn lên môi Lâm An Nhàn, cời bỏ áo sơ mi cột cổ tay mặc vào, xoa xoa cổ tay ửng đỏ của : “ sợ em bị đau nên mới chịu đựng, An Nhàn, em trốn thoát đâu, em nghỉ ngơi , trước."

      Sau đó lại hôn thêm cái mới mở cửa ra.

      Lâm An Nhàn nằm giường, nghe tiếng cánh cửa đóng lại, ôm mặt bật khóc. Sauk hi khóc xong, vẫn ngủ được, nên đứng dậy đứng lên đem khăn trải giường và áo ngủ đến toilet giặt sạch.

      Lúc Vương Thu Dung trở về biết Quý Văn Nghiêu có việc đột xuất nên cáo từ, cũng nghĩ nhiều đem thức ăn cất vào tủ lạnh.

      Sau lần đó, Lâm An Nhàn biết dù khóa cửa nằm trong phòng cũng trốn thoát, còn tạo cơ hội thuận lợi cho ta tấn công. Lúc Quý Văn Nghiêu đến, hoặc ra ngoài hoặc tất bật dọn dẹp khắp nhà, làm Vương Thu Dung ngại vướng bận: “An Nhàn về phòng nghỉ chút , việc nhà thể làm hết trong ngày đâu, để ngày mai làm cũng được.”

      Lâm An Nhàn : “ sao ạ, mẹ, con mệt.” sau đó tiếp tục bận rộn.

      Quý Văn Nghiêu vừa lòng cười cười lời nào, như vậy rất tốt, có thể thấy Lâm An Nhàn mọi nơi mọi lúc rồi.

      Dương Quân nghe mẹ Quý Văn Nghiêu gần như chuyển nhà đến ở nhà của dì hai mình luôn rồi, cứ cách hai bà ngày là đến lần, nhà mình vẫn chưa lần tới, sao lại thân thiết với nhà dì Hai như vậy!

      Từ lúc trở mặt với Lâm An Nhàn, Dương Quân càng muốn gặp cả nhà Vương Thu Dung Dung. Văn Nghiêu là bạn trai mình họ có tư cách gì lúc nào cũng chiếm tiện nghi của ta!

      Càng nghĩ càng cam lòng, càng tức giận, lúc cùng Quý Văn Nghiêu ăn cơm lại ra ý nghĩ của mình.

      Quý Văn Nghiêu buông đũa nhìn Dương Quân: “Phó Minh Hạo cho em chiếc lắc này?” “ họ chị dâu thích, dù sao em cũng là bạn nên đưa cho em là đúng, còn nhờ em cám ơn cho họ mượn mười vạn! Văn Nghiêu, có chút chuyện em cũng muốn , nhưng thể . Nếu nhà dì Hai thực gặp khó khăn em ngăn cản giúp đỡ họ, nhưng có việc gì cũng tìm đòi hỏi này nọ sao được. Dù cho vay nặng lãi cũng phải có giờ có khắc, nhất là chị dâu ấy, em cứ tưởng chị ta là người hiền lành thành , ngờ chỉ được cái mẻ bên ngoài, bên trong thực chất là người vô ơn bạc nghĩa, khó trách nhà dì Hai ai cũng khinh bỉ chị ta, cho chị ta đồ đắt tiền như vậy chị ta lại làm ra vẻ cần nhưng tiền vẫn giữ. Thái độ thế là sao?”

      Quý Văn Nghiêu càng nghe Dương Quân , trong lòng càng thoải mái: “Em có ý gì?”

      Dương Quân nghe ra ngữ khí khác thường của Quý Văn Nghiêu, thẳng thắn : “Về sau chúng ta nên hạn chế tiếp xúc với nhà dì Hai, dù sao chỉ là bà con, chứ phải người nhà đâu, lúc nào cũng dang tay giúp đỡ, thời gian dài họ lại cho rằng đó là đương nhiên. Đúng rồi, có thời gian nên ghé nhà em lần, ba mẹ em rất muốn gặp !”

      Quý Văn Nghiêu suy nghĩ chốc lát mới bình thản : “Dương Quân, chúng ta quen nhau cũng khá lâu, em là tốt, nhưng cảm thấy chúng ta hợp, chúng ta chia tay .”

      *Lau mồ hôi* lâu quá edit hot, nóng hết cả người! :7:
      BigCute→_→, linhdiep17, lonkon9542 others thích bài này.

    4. nhokkonjunhok

      nhokkonjunhok Active Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      222
      Trời wơ Hằng tỷ tỷ:yoyo45: siêng năng wá khiến em đây cảm kích khâm phục:yoyo14::yoyo17:. Triệu like tung bay. Em comment trước xíu đọc em comment tiếp. Hớ hớ đọc xong ngủ mơ về Nghêu hấp xả

    5. But-thep

      But-thep New Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      12
      Tem. Tks editor nhé, bạn edit mượt quá

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :