1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hồngnhung16111997

      Hồngnhung16111997 Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      43
      Thấy Tống Huy cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ:)))) Ai bảo được mẹ kế chiều..haha:yoyo19::yoyo19::yoyo19:
      tart_trung thích bài này.

    2. gacondilonton

      gacondilonton New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      13
      Thư 5 rồi thứ 5 rồi :th_73: chương mới chương mới
      Nguyên Nguyễntart_trung thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 106: Muội còn chưa gả cho huynh đâu, sao huynh lại quản nhiều như vậy!

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki
      Nho sinh đối diện biết tình huống bên này, thấy Tống Huy nhúc nhích liền bắt đầu mở miệng trêu đùa: “Mộc Tê, sao huynh chưa trở lại?”

      Ngụy La thu tay lại, cắn môi hai cái, cuối cùng cũng gì: “ cần khách khí”.

      Chỉ lời này, thêm gì khác nữa.

      Tống Huy nhìn Ngụy La, môi có thiên ngôn vạn ngữ, nhưng cũng chỉ xoay vòng trong suy nghĩ rồi lại trọn vẹn nuốt xuống. Còn có thể gì nữa? Quan hệ của bọn họ từ hôm từ hôn đứt đoạn, từ nay về sau, cho dù là đau khổ hay vui vẻ đều còn liên quan gì tới đối phương. Cho dù gặp mặt cũng chỉ có thể như bây giờ, ngươi chào ta tiếng, hỏi tiếng khỏe , những cái khác cũng thể làm.

      Ngụy La đính hôn với Triệu Giới, thời điểm thánh chỉ được truyền , con cháu nhà thế gia đều sôi sục hẳn lên, cho dù muốn biết cũng được. Tứ tiểu thư Phủ Quốc Công may mắn, mới từ hôn với Phủ Trung Nghĩa Bá lâu liền trở thành Tĩnh Vương Phi cao quý. Việc từ hôn ngược lại trở thành câu chuyện cho người ta ca tụng, nếu hy sinh của , sao nàng có thể đến với Triệu Giới? Những thứ này trong miệng người khác chỉ là chuyện vui đầu đuôi, nhưng tới tai lại giống như thương gân động cốt.

      Tống Huy cho rằng bản thân rất nhanh có thể buông xuống, ít nhất, lúc đối mặt với Ngụy La có thể bình thản hơn chút. Nhưng làm được, lúc thấy nàng còn tốt, có thể cưỡng ép bản thân làm những chuyện khác để phân tâm, khi thấy nàng rồi, cái gì cũng nhớ được nữa. Loại cảm giác này giống như có bộ phận nào đó trong người bị khoét , dùng kim khâu lại, nhưng chỗ khâu lại cũng bị tróc dần ra, cuối cùng cái gì cũng lưu lại được. Chỗ trọng yếu nhất của bị người khác vô tình cướp , tuy nguy hiểm tới tính mạng, nhưng mỗi lần nhìn thấy vết khâu kia, nhịn được mà đau xót.

      Tống Huy thu hồi ánh mắt, xoay người về phía đám người đồng môn, đem đèn lồng trả lại cho nam tử mặc áo bào gấm màu đỏ tía, mỉm cười dặn dò: “Cầm cho chắc vào, đừng để lại rơi mất”.

      Nam tử đó gật gật đầu cười : “Tống Huy dạy rất đúng”.

      Ngụy La rũ mắt, nắm chặt tay Triệu Giới : “Tĩnh Vương ca ca, chúng ta cũng thôi”.

      xong, nàng liền cầm tay Triệu Giới rời .

      Mới được hai bước, vị nho sinh đầu đội khăn tung bay chạy tới, lòng bàn tay hướng lên , đưa cho Ngụy La vật: “ nương chờ , câu đố đèn này là do nương trả lời được, phần thưởng này cũng nên thuộc về ”.

      Trong tay cầm khối ngọc bội màu mực khảm mãng xà, xem ra là trang sức của nam tử. Ngụy La cũng dùng được, lắc đầu từ chối: “Ta chỉ là trùng hợp mà đoán được thôi, cũng phải vì phần thưởng. Cái này huynh vẫn nên giữ lại”.

      Vị nho sinh kia rất kiên trì, cho rằng câu đố là do nàng trả lời, phần thưởng nàng đương nhiên nên nhận lấy.

      Ngụy Là chần chừ, chưa kịp khó xử, Triệu Giới bên cạnh cầm lấy, trầm giọng “Đa tạ” rồi cáo từ, kéo Ngụy La rời .

      *** *** ***​

      đường về Phủ Quốc Công, Ngụy La cảm thấy mệt, khác hẳn vẻ hưng trí bừng bừng lúc nãy.

      Triệu Giới đưa mặt lại gần môi nàng, cúi xuống nắm chặt bối tử màu đào có hoa văn linh chi làm bằng gấm Tô Châu của nàng, thấy nàng cúi đầu, đôi mắt u, mặt lại tỏ ra chút biểu cảm gì, gọi nàng tiếng: “A La”.

      Ngụy La nhấc hàng mi dày lên, chuyện gì: “Sao?”

      Triệu Giới lúc này mới lấy ngọc bội khắc mãng xà đưa cho nàng: “Vật này muội có cần ?”

      Ngọc bội được chế tác rất tinh xảo, bên dưới còn có hai viên minh châu như cục bông, dưới ánh trăng tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt. Ngụy La liếc mắt nhìn, nhăn mũi : “ cần”.

      Triệu Giới gật đầu, đem khối ngọc bội kia thu vào tay. gương mặt tuấn của lúc này có biểu cảm gì, cánh tay vung lên liền ném ngọc bội vào đống hoa cỏ bên đường. “Đông” tiếng, ngọc bội nhanh chóng lẫn vào bóng đêm.

      Ngụy La giật mình: “Sao huynh lại ném?”

      Vẻ mặt Triệu Giới thành : “Nếu muội cần, sao còn phải giữ lại?” xong, Triệu Giới thấy Ngụy La có phản ứng gì, bất đắc dĩ thở dài hơi, đem nàng ôm vào ngực, mặt dán lên gương mặt mềm mại nho của nàng, ghé vào tai Ngụy La : “ cần nhớ tới Tống Huy, về sau muội chỉ có thể nghĩ tới bản vương”.

      Ngụy La cuối cùng cũng hiểu được ý của Triệu Giới, chớp mắt mấy cái hỏi: “Làm sao huynh biết muội nghĩ tới Tống Huy ca ca?”

      Sắc mặt Triệu Giới trầm xuống, làm ra bộ dáng “Muội cứ thử xem”.

      Ngụy La đột nhiên cảm thấy buồn cười, hóa ra Triệu Giới cũng biết ăn dấm chua. Nàng thuận thế ôm lấy cổ , nghiêng đầu hôn lên môi Triệu Giới cái, còn cố ý làm ra tiếng, sau đó nhanh nhẹn buông Triệu Giới ra, như làn khói mà chạy tới cửa sau: “Muội nghĩ tới Tống Huy, muội chỉ nghĩ câu đố đèn…” Sau đó nàng còn giả bộ giận dỗi, cố ý : “Tĩnh Vương ca ca muốn quản cả việc muội nghĩ gì sao? Muội còn chưa gả đâu, Đại ca ca chưa gì quản nhiều như vậy, sau này muội gả cho huynh rồi may ra còn được”.

      Triệu Giới hơi khựng lại, chuẩn bị dạy dỗ: “Muội…”

      Ngụy La cũng cho cơ hội chuyện, đóng kín cửa, xoay người về phòng.

      Triệu Giới đứng trước cửa, nhớ tới lời Ngụy La vừa , biết nên bực mình hay buồn cười, cuối cùng cong môi : “Càn quấy”.
      ràng là lời khiển trách, nhưng ngữ khí mềm mại, còn có chút du dương, sủng ái.

      *** *** ***
      Trăng sáng sao thưa, đêm khuya thanh vắng.

      Ngụy La trở về Tùng Viên cũng bị ai phát . Lúc này mọi người trong viện ngủ, chỉ có Bạch Lam và Kim Lũ cứ đứng ở cửa nhìn quanh, trông rất sốt ruột. Lúc nãy chỉ mình Bạch Lam trở về, Kim Lũ biết được việc dạy dỗ Bạch Lam trận. thế nào nàng ấy cũng nên cùng tiểu thư, sao lại có thể mình về? Vạn nhất có chuyện gì xảy ra, ít nhất nha hoàn các nàng còn có thể ngăn cản.

      Hai người thấy Ngụy La từ bên ngoài về, rốt cuộc cũng trút được lo lắng, nghênh đón nàng vào phòng.

      Ngụy La thay xiêm y, rửa mặt xong, rồi lên giường nằm ngủ.

      Sau tiết Trung Thu, thời tiết ngày càng lạnh.

      Đầu tháng chín, Nhị tiểu thư Phủ Quốc Công Ngụy Đông gả cho tiểu nhi tử của Ngự Sử Đại Nhân, đội ngũ đón dâu xếp thành hàng dài, khung cảnh rất hoành tráng. Ngụy Đông xuất giá rồi, trong phủ chỉ còn lại hai vị nương là Ngụy La và Ngụy Nha… À, còn có ngoại thất nữ của Nhị lão gia – Ngụy Bảo San. Có điều Ngụy Bảo San được coi trọng, bình thường cũng ai chú ý tới nàng ta, thế nên Ngụy La quên mất còn có người như vậy tồn tại.

      Thân phận của Ngụy La bây giờ là người đợi gả, thể tùy tiện ra ngoài, mỗi ngày trừ chỗ Tiết tiên sinh và Hàn Thị để học tập lễ nghi, ngẫu nhiên cũng tới Mai Viên để thỉnh an Tứ phu nhân. Thời gian còn lại Ngụy La đều ngồi ở hành lang mà ngắm cảnh.

      Trong Tùng viên có cây bạch quả cao lớn, bây giờ đúng là thời kỳ thay lá, mỗi sáng sớm thức dậy nàng đều có thể nhìn thấy lá cây vàng óng rơi đầy mặt đất.

      Hôm đó Ngụy La mặc áo choàng màu nguyệt sắc thêu cành mẫu đơn, ngồi ở hành lang ngắm lá rơi, Kim Lũ từ hướng chính phòng tới, vừa thêm trà vừa : “Tiểu thư, lão gia mấy ngày nữa trong cung có thiết yến, ngài và Thường Hoằng thiếu gia đều cùng ”.

      Hoàng đế Ổ Nhung cùng vài vị hoàng tử vừa tới Thịnh Kinh Thành mấy hôm trước, mục đích là thương lượng quan hệ giữa hai nước, thêm nữa là bày tỏ thái độ muốn kết thân với Đại Lương. Sùng Trinh Hoàng Đế biết được, long nhan vui mừng, vung tay quyết định làm bữa tiệc quốc yến lớn, mời tất cả đại thần trong triều và con cháu dòng dõi thế gia tham dự.

      -------------------------
      @song ngư @anhhai1997

      ------------------------
      Vẫn 20 comt mọi người nhé. Thứ 7 gặp lại :yoyo40::yoyo40::yoyo40:
      minhhanhng, Sandra, ly sắc62 others thích bài này.

    4. Nguyên Nguyễn

      Nguyên Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      98
      biết có sóng gió gì đây :yoyo68::yoyo68::yoyo68:.
      Thank kiu edit <3<3<3<3
      tart_trung thích bài này.

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Có khi nào, hoa đào của A la lại nở ko, và có rượu dấm cho cả bữa tiệc dùng mà ko cần tốt ngân phí, há há, hoặc ngược lại A la thành sư tử hà đông, vặt sạch lông hồ ly nài léng phéng nhoa,
      saoxoaytart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :