1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tâm cơ của cô bé lọ lem - Nhất Tự Mi

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 8: Ngốc tử

      Vai diễn cuối cùng bị Vạn Tử lấy được. Từng trải qua bữa ăn vài lần, Nguyễn Hâm Kiều cũng cảm thấy ngoài ý muốn.

      Nhưng mà Dữu Liễu rất tức giận, luôn luôn mắng: "Thảo! Ngày đó tổng giám Hình ràng với chị sản xuất Phương nhìn trúng chính là em, cũng biết Vạn Tử khi nào đáp ứng thái tử gia, mới vài ngày, xong kịch cũng , còn lấy được hai chữ lớn, mở hai chân ra là có thể cầm nhiều lợi ích như vậy, vốn bốn lời."

      "Tiểu Liễu Liễu bình tĩnh nha, vòng luẩn quẩn này vốn là như vậy a, có người lựa chọn dựa vào thực lực, cũng có người lựa chọn con đường tắt, quy tắc trò chơi chính là như thế này." Nguyễn Hâm Kiều bay qua đến an ủi , "Huống hồ cũng phải lấy , trình độ nào đó coi như là có trả giá a."

      "Trả giá cái rắm a!" Dữu Liễu trợn trừng mắt, " ta lại hưởng thụ có năng lực cầm lợi ích, được lợi gấp đôi."

      Mặt Nguyễn Hâm Kiều hồn nhiên: "Ai, đổi thành chị, mua bán thế này chị làm ?"

      Dữu Liễu suy xét vài giây, chút do dự: "Làm."

      "Chị xem." Nguyễn Hâm Kiều buông tay.

      Dữu Liễu phát tiết xong, ôm lấy Nguyễn Hâm Kiều: "Xin lỗi a, nhất định trong lòng em càng dễ chịu, chị nên những lời này với em. Nhưng mà chị rất bực, hôm nay em thấy được vẻ mặt đắc ý của Nghiêm Thư Dao, đương nhiên là chị..."

      Nguyễn Hâm Kiều vỗ vỗ : "Chị dũng cảm. Đều là do em chịu tranh giành, chưa cho chị được chút thể diện."

      "Ôi đừng, em như vậy là trách oan lòng chị." Dữu Liễu xoa đầu hai cái, "Chúng ta qua liền bỏ , chị lại liên hệ cái khác. Quảng cáo của em có thể lập tức được phát sóng, đến lúc đó chừng có cơ hội mới."

      Nguyễn Hâm Kiều nghĩ đến tạo hình lúc đó của mình, cười gượng hai tiếng.

      Vai diễn đánh mất, tạm thời có công việc mới, Nguyễn Hâm Kiều lại nhàn rỗi.

      Quan Triệt bên kia, thư gửi kết bạn liên tục vẫn qua, Nguyễn Hâm Kiều viện cớ "Hôm nay đổ mưa ra ngoài nhớ mang ô" cùng với "Tôi nghĩ quay về xem bò sữa cái biết Quan tổng có thời gian " lấy cớ đợi chút, gọi điện thoại cho vài lần, nhưng đều bị lão hồ ly kia mấy lần ngăn cản.

      Cuối cùng lấy cớ được, : "Ngày mai là sinh nhật tôi, có thể hân hạnh mời Quan tổng ăn cơm cùng tôi?"

      nghĩ tới đúng lúc Quan Triệt công tác hai ngày, né tránh hoàn toàn. Bất nhưng vẫn là để Tào Kiến chuẩn bị phần lễ vật.

      Tào Kiến đặc biệt đưa lễ vật đến nhà Nguyễn Hâm Kiều, mang vào cái bánh sinh nhật ngọt.

      Sau khi vào nhà cùng chào hỏi với Nguyễn ba, nhìn Nguyễn Hâm Kiều, cười chế nhạo: "Sinh nhật vui vẻ."

      Nguyễn ba ồ lên tiếng, xem xét xem xét vẻ mặt mừng rỡ của Nguyễn Hâm Kiều, yên lặng nuốt hết những điều nghi ngờ vào bụng.

      "Cám ơn Tào Kiến ca." Nguyễn Hâm Kiều cười mời ngồi xuống uống trà.

      "Đây là quà mà boss đưa cho em." đưa lên cái gói to rất tinh xảo xinh đẹp, là nhãn hiệu xa xỉ. Nguyễn Hâm Kiều tiếp nhận, thấy lại đưa ra cái hộp gỗ mộc mạc, "Đây là phần của ba , lúc trước mua khi du lịch, là bông tuyết ngân, có thể trừ bệnh thấp."

      Cái này Nguyễn Hâm Kiều ngượng ngùng, cảm giác dường như chính mình lừa lễ vật.

      Vốn xem nên vui vẻ phấn chấn đột nhiên vội thành đoàn, Tào Kiến nở nụ cười, " có việc gì, cầm , sinh nhật của em vừa qua khỏi bao lâu, coi như là đưa bù ."

      " ra qua hai tháng ..." Nguyễn Hâm Kiều thở dài, vốn nghĩ là chỉ lừa Quan Triệt ra ngoài ăn bữa cơm, nghĩ tới cuối cùng lừa đến hai phân lễ vật.

      Nguyễn ba muốn Tào Kiến ở lại ăn cơm, có hẹn, ngồi lát liền xin từ biệt rời khỏi. Trước khi lại nhắc nhở Nguyễn Hâm Kiều thứ sáu tới nhà bọn họ ăn cơm: "Hết giờ làm tới đón em."

      "Ừ ừ!" Nguyễn Hâm Kiều liên tục gật đầu.

      Nguyễn Hâm Kiều kiên trì muốn đưa xuống lầu, hai người chậm rãi đến ven đường, trò chuyện vài câu trọng tâm đến nơi đến chốn. Tuy rằng là quen biết lâu, nhưng bao nhiêu năm gặp, cuối cùng như là cách tầng khoảng cách.

      "Hôm nay là phiền toái cho , đặc biệt vì em chuyến." Nguyễn Hâm Kiều tìm kiếm biết có thấu tâm tư của mình đối với Quan Triệt hay , chính là mới đến thôi, dám thêm cái gì.

      Tào Kiến sao, đến bên cạnh xe, xoay người: "Được rồi, trở về ."

      Nguyễn Hâm Kiều gật đầu, "Tào kiến ca hẹn gặp lại, đường cẩn thận."

      Tào kiến định lên xe, nghe vậy dừng chút, quay đầu nhìn : "Thế nào lại sợ như vậy?"

      "A? có a..."

      " xem em còn kém cho cung kính."

      Nguyễn Hâm Kiều tiếp tục cười, có chút xấu hổ.

      Tào kiến nhìn lát, vui vẻ, nâng tay sờ sờ đầu : "Còn cứ như hồi kêu Tào ca ca , mặc dù có chút buồn nôn, nhưng mà so với Tào Kiến ca Tào Kiến ca, nghe kỳ quái."

      "Vâng!" Cuối cùng trong lòng Nguyễn Hâm Kiều cũng nhàng thở ra, hướng nhìn .

      Tào kiến khoát tay, khởi động xe.

      Nhìn theo xe rời , Nguyễn Hâm Kiều mới xoay người về nhà, xem xét cái bánh ngọt lớn kia, thương lượng cùng lão ba: "Ba ba, nếu gọi cho chú Bằng và Cường Tử bọn họ tới ăn khối ?"

      Đường huyết lão ba quá cao, thể ăn cái này, người như xác định vững chắc là ăn hết, mùa hè lại để được, cái bánh ngọt xinh đẹp như vậy, lãng phí đáng tiếc.

      "Hoàn thành. Hôm nay lại cho Kiều Kiều thêm lần sinh nhật." Nguyễn ba cười hề hề lấy ví tiền, "Ta lại mua gọi thêm thức ăn."

      "Con cùng ba." Nguyễn Hâm Kiều chạy tới đổi giày, "Vừa vặn gọi chú Bằng bọn họ."

      Buổi tối vài người ăn bữa cơm vô cùng náo nhiệt, chơi đến gần mười giờ mới rời . Nguyễn Hâm Kiều cho lão ba phóng hảo nước tắm, phao bôi thuốc bao, về phòng của mình.

      Tắm rửa xong bò đến giường, lấy hai món quà Tào Kiếm đưa qua mở ra xem.

      Quan Triệt đưa là cái vòng tay, màu vàng hình trái tim, hình dạng mấy chuỗi hạt khác nhau làm bằng kim cương, rất là đẹp mắt. Nguyễn Hâm Kiều lấy "Tín vật đính ước" đeo vào, giơ lên trước mắt, xem thế nào đều đủ.

      Tào ba ba đưa là chiếc lược bạc, quả thực so với trang sức bình thường sáng hơn. Lược bạc chải đầu có rất nhiều điểm tốt, Nguyễn Hâm Kiều cũng thích vô cùng.

      Bò đến giường phân biệt tin nhắn cảm ơn gửi cho hai người.

      —— "Tào ba ba, con nhận được quà, rất thích! Sao sao a ~(╯3╰) "

      —— "Tôi nhận được quà, tôi rất vui, cám ơn ~(╯3╰) "

      Tào ba ba trả lời: Con vui mừng là tốt rồi ha ha, sao sao a ~(╯3╰)

      Quan Triệt trả lời: cần khách khí.

      Nguyễn Hâm Kiều lại thở phì phì níu chặt con rối hồ ly đánh vài cái, là đầu gỗ mà! Có thể bắt chước người ta hay , ngốc tử...

      Thoáng cái đến thứ sáu, Nguyễn Hâm Kiều chờ ở nhà, sớm chạy đến cao ốc Quan Ý, chờ Tào Kiến tan tầm.

      ba ngày, Quan Triệt công tác hẳn là trở lại ?

      Ở đại sảnh gọi điện thoại cho Tào Kiến, hỏi nhiều, làm cho cầm điện thoại đứng trước sân khấu, chào hỏi tiếng, Nguyễn Hâm Kiều liền quang minh chính đại bị bắt vào, thang máy dừng lại lầu 38 quen thuộc.

      Lúc này Tào Kiến ở văn phòng, phòng họp đưa văn kiện quan trọng, vẫn là thư ký Hướng đón tiếp .

      Thư ký Hướng trước sau như đầy kinh nghiệm, lần này mặc đồ lao động màu đen, đôi chân dài đáng chú ý hết sức. Trừ bỏ ánh mắt vừa nhìn đến Nguyễn Hâm Kiều có tia khác thường, toàn bộ quá trình đều là mỉm cười đúng mức.

      Nguyễn Hâm Kiều cũng cong ánh mắt hướng cười: "Thư ký Hướng, lại gặp nhau."

      Thư ký Hướng đưa tới căn phòng họp , vẫn nét mặt chuyên nghiệp tươi cười, "Cuộc họp rất nhanh kết thúc, ở đây chờ trợ lý Tào , mời tự tiện." hai bước lại quay đầu, "A đúng rồi, những thứ kia đều liên quan đến thương mại cơ mật, cần lộn xộn."

      "Tốt." Vẻ mặt Nguyễn Hâm Kiều nhu thuận, chờ ra cửa, mới phục hơi bĩu môi.

      Thời gian đợi người đúng là quá chậm, hơn mười mấy phút đồng hồ, Nguyễn Hâm Kiều nhàm chán đến mức muốn nổ tung. Chân đứng đều tê, vẫn ghé vào cửa thủy tinh bên ngoài xem xét rốt cuộc cũng nhìn thấy Quan ... Oh , là bóng dáng Tào Kiến.

      Đương nhiên, người bên phải bước khí thế kia chính là Quan Triệt thể nghi ngờ.

      Nguyễn Hâm Kiều nhanh chóng đứng dậy, vỗ vỗ váy, kéo cửa ra, chạy chậm ra ngoài.

      "Quan tổng, Tào ca ca." Hai người đàn ông vừa về phía vừa thấp giọng thảo luận vẫy tay, cười khanh khách hỏi, "Mọi người họp xong rồi sao?"

      Quan Triệt bước chân dừng lại, hơi hơi nhăn lại mày, quay đầu nhìn về phía Tào Kiến. Người sau ho tiếng, chỉ chỉ Nguyễn Hâm Kiều, nửa đùa giỡn : "Ba tôi là bạn lâu năm, hôm nay phụng mệnh đưa về nhà ăn cơm."

      "A?" Dường như Quan Triệt có chút tâm tư liếc mắt nhìn hai người, cuối cùng hướng Nguyễn Hâm Kiều gật đầu thăm hỏi, lướt qua hai người vào văn phòng.

      Xe của Tào kiến màu trắng, thoạt nhìn cũng nổi tiếng, nhưng xử lý rất sạch . Ánh mắt Nguyễn Hâm Kiều rất dễ dàng bị chiếc xe Bingley màu đen đậu bên cạnh hấp dẫn.

      ngồi vào chỗ, tại nhìn thấy cảm giác mình và xe như nhau, rất thân thiết.

      Lên xe, cài xong dây an toàn, Nguyễn Hâm Kiều lấy trong túi ra gốm sứ màu xanh biếc hình con rắn .

      Bàn tay lớn , thân thể rất ngắn, mập mạp, nửa thân đứng thẳng, lộ ra cái bụng màu vàng, phần đuôi tạo thành cái đế, đuôi nhọn nhếch lên cao; đầu rắn tròn vo, ánh mắt rất lớn, lông mày mặt rất dí dỏm, đầu lưỡi màu đỏ, quai hàm phồng lên, vòng xoắn ốc hai bên tạo má hồng hồng nhạt.

      "Nha, cho vật ." Nguyễn Hâm Kiều cầm ở trong tay quơ quơ, "Này màu sắc được tốt, có chút thâm, vốn muốn làm màu xanh lục, đẹp ít."

      " đáng ." Tào Kiến nhìn thoáng qua, nở nụ cười, "Tự mình làm sao?"

      "Đúng vậy." Nguyễn Hâm Kiều đưa con rắn tới trước mặt, " phải cầm tinh con rắn sao, về sau đây là vật biểu tượng của ."

      "Cám ơn."

      Nguyễn Hâm Kiều cười rất đắc ý, lại cúi đầu lấy trong túi ra cái giống nhau như đúc, chính là cái đầu lớn vòng, "Cầm đồ!"

      Tào Kiến nhịn được vui vẻ, dừng xe lại ở đèn xanh đèn đỏ: "Có phải em còn dấu cái?"

      "Rất thông minh nha." Quả thực Nguyễn Hâm Kiều lại lấy ra cái lớn hơn chút, "Hai cái này cho Tào ba ba và dì. Nhà các người, hắc hắc, ba con rắn."

      Đèn xanh sáng, Tào Kiến chậm rãi khởi động xe, cười : "Nếu phải như vậy ba mẹ đâu có muốn con thế, quả nhiên con vẫn là tri kỷ. Trước thay bọn họ cám ơn em."

      Khoe khoang xong rồi, Nguyễn Hâm Kiều cẩn thận cất hai cái con rắn , ngón tay di chuyển ở cái túi, đầu cũng ngừng tới lui qua lại. Nửa ngày, cẩn thận nhìn Tào Kiến.

      "Cái kia, Tào ca ca, em có thể hỏi chuyện..."

      Tào kiến nhìn về phía trước, khóe miệng lặng lẽ gợi lên, trong mắt chứa vài phần ý cười.

      "Cuối cùng cũng nhịn được?"

      ra sớm nhìn ra...

      Nguyễn Hâm Kiều sờ sờ lỗ tai, cười hì hì.
      B.Cat, PhongVy, laula4 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 9: Giúp đỡ

      Từ Nguyễn Hâm Kiều học toán tốt, nhưng ba ba rất khó mạnh mẽ cầu vào đại học phải học kế toán chuyên nghiệp, vượt qua bốn năm ở học viện Đại Thương học tự sinh hoạt.

      có theo ý nguyện của chính mình thi học viện điện ảnh, vẫn tiếc nuối, nhưng mà tại, bắt đầu có may mắn nho .

      Thừa dịp mấy ngày này tương đối rảnh rỗi, Nguyễn Hâm Kiều trở về trường học cũ chuyến, mang theo chút dược phẩm và hoa quả, thăm viện trưởng Lưu là người luôn giúp đỡ trong bốn năm đại học.

      đến đúng lúc, học viện sắp có cuộc hội nghị, nhưng mà giáo trực văn phòng vẫn nhớ , rất vui mừng kéo ngồi xuống ghế. tò mò hỏi chuyện các diễn viên ngôi sao trong làng giải trí, Nguyễn Hâm Kiều đều trả lời tất cả.

      Ở văn phòng đợi hơn giờ viện trưởng Lưu mới trở về, vừa vào cửa nhìn thấy Nguyễn Hâm Kiều nở nụ cười: "Ai, Kiều Kiều a."

      "Viện trưởng đại nhân." Nguyễn Hâm Kiều đứng lên, dẫn theo làn váy làm động tác đáng . Hôm nay mỗi học viện đều thay đổi màu sắc váy, trán tết cái bím tóc, đến đuôi ngựa bên trong, vừa tươi mát vừa đáng .

      Viện trưởng Lưu đối với chút cảm động, vẻ mặt cự tuyệt, "Ôi ôi ôi con dừng lại, nhất định con có chuyện mà thầy biết là phải chuyện tốt. Trước tiên con hãy ngừng , để cho thầy hưởng thụ thêm lát khoảng thời gian bình yên." Thầy ngồi vào ghế, dựa vào phía sau, nhắm mắt lại hít sâu hơi, "A... Nguyễn Kiều Kiều chuyện thế giới là mảnh tốt lành."

      "…."

      giáo trực ban cười đến dừng được, Nguyễn Hâm Kiều chạy tới cạnh ghế tựa: "Lão Lưu! Soái Lưu Lưu! Người mở mắt ra nhìn , Kiều Kiều mà người thích nhất tới thăm người a. Người thương Kiều Kiều sao? Có phải ở bên ngoài người có chó con?"

      Viện trưởng Lưu tức giận : "Ai con tránh ra, thầy cùng người xa lạ chuyện."

      "Ai, là làm cho người ta thất vọng đau khổ mà." Nguyễn Hâm Kiều giả bộ thở dài, lấy ra quyển tranh mỏng manh, cố ý lật vài trang trước mặt, "Con còn vì lão Lưu mà đặc biệt làm quyển sách đến mệt, kết quả người đồng ý gặp con, câu cũng cho con . Ô ô, rất đau lòng."

      làm bộ muốn ném vào trong thùng rác, "Nếu người cần, quyển sách này tốt nhất là ném ."

      Giọng xuống dốc bị viện trưởng Lưu qua giành lấy, phất phất mặt bìa, đứng lên cười híp mắt.

      Nguyễn Hâm Kiều kéo ghế dựa ngồi vào bên cạnh, hai tay nâng cằm, chớp ánh mắt nhìn người đối diện.

      Tổng cộng tập tranh có hơn mười trang, đều do chính Nguyễn Hâm Kiều vẽ vài nét đơn giản trong lúc rảnh rỗi có việc gì, thỉnh thoảng có linh cảm mới có thể vẽ chút. Viện trưởng Lưu rất thích, sau khoảng thời gian, hiểu đủ hơn mười phần liền đánh máy đóng thành sách, làm cái lễ vật đưa cho viện trưởng. Thời đại học ở nơi này nhờ vào viện trưởng Lưu ít phúc lợi.

      Viện trưởng Lưu trở mình xem xong lần, đưa mắt nhìn thêm lần nữa, lúc này mới hướng tới : "Được rồi, , có chuyện gì."

      "Cái kia..." Nguyễn Hâm Kiều là có chút ngượng ngùng, trả lời, dè dặt cẩn trọng hỏi, "Viện trưởng Lưu, Quan Triệt ở tập đoàn Quan Ý, người có biết ? Con nghe ta cũng là bạn học, học viện mời đến làm buổi toạ đàm, cũng là người liên hệ, đúng ?"

      Theo mắt kính mặt Lão Lưu liếc nhìn cái: "Đúng rồi sao?"

      Nguyễn Hâm Kiều cười như kẻ trộm.

      "Soái Lưu Lưu, giúp con việc ."

      ...

      Lại là ngày chủ nhật trùng với quốc khánh, Nguyễn Hâm Kiều sớm rời giường chuẩn bị tốt điểm tâm cho lão ba, hôm kia mua váy mới, màu sắc tương đối tươi mát tự nhiên, sau đó xuất ra thêm "Đe dọa nam sắc" gọi tới, cắn môi trang điểm.

      Chuẩn bị xong, nhìn vào gương phía trước phía sau mấy lần, lúc này mới cầm túi chuẩn bị ra ngoài.

      Nguyễn ba biết hôm nay muốn tới nhà viện trưởng Lưu ăn cơm, gọi vào : "Ăn cơm xong rồi , còn sớm mà. Lễ vật của con ba đặt ở cửa, con ra ngoài nhớ mang theo."

      "Con ăn, ba ba." Nguyễn Hâm Kiều ngồi ở cửa vào đổi giày cao gót, "Váy có chút căng, ăn lần cơm bụng liền ra."

      "Lại đây ăn nhanh, có bụng thế nào." Vẻ mặt Nguyễn ba đồng ý, "Bữa sáng là quan trọng nhất."

      "Chỉ lần vào hôm nay thôi, có việc gì." Nguyễn Hâm Kiều mang được giày, cầm lên đồ vật liền chạy .

      Nguyễn ba cầm chén chạy ra: "Con đừng chạy, đừng cầm đồ vật mà chạy như vậy! Buổi tối trở về sớm chút—— "

      Nguyễn Hâm Kiều chạy đến thấy người: "Vâng ạ, ba nhớ uống thuốc, tạm biệt ba!"

      Đón xe đến nhà viện trưởng Lưu, là vợ của viện trưởng Lưu dì Phương ra mở cửa, Nguyễn Hâm Kiều để đồ vật lên bàn tay, tay kia làm cái động tác vẫy khăn: "Nô tì thỉnh an viện trưởng phu nhân!"

      "Con là Kiều Kiều sao." Dì Phương vui vẻ, bên mời vào, "Các diễn viên như con ra ngoài đều chào hỏi như vậy sao?"

      "Dì Phương tốt lành." Nguyễn Hâm Kiều đứng đắn chào cái, cười khanh khách , "Con nghĩ mình giống người thường chút, làm cho người nhớ kỹ con. —— đây là cho người cùng viện trưởng, phải là vật quý gì, người đừng ghét bỏ."

      "Ai sao lại cầm nhiều như vậy, mấy ngày hôm trước con cầm vài tấm hình vẫn còn." Dì Phương , "Lần tới đến nhưng đừng mang đồ gì a. Con xem dáng người viện trưởng Lưu kia, chính là thứ tốt ăn nhiều lắm, mập đến đầy mỡ kìa."

      Nguyễn Hâm Kiều mừng rỡ thôi: "Viện trưởng có phúc khí mà."

      Vừa vặn viện trưởng Lưu từ bên ngoài bước trở về, bên khom lưng đổi giày bên cười ha ha: "Nhóc con mở miệng chuyện rất ngọt a."

      Dì Phương rất chú trọng dưỡng sinh, ngày thường ăn , ăn buổi tối càng được thiếu, sau bảy giờ lại ăn cơm, cho nên lần này bọn họ mời đến nhà ăn cơm, định là giữa trưa.

      Nguyễn Hâm Kiều cố ý tới sớm, bồi viện trưởng cùng dì Phương trò chuyện, lại cùng vào phòng bếp hỗ trợ chuẩn bị đồ ăn, bên chờ mong Quan Triệt đến, tâm tình nhấp nhô như thủy triều.

      Ngày đó Nguyễn Hâm Kiều cầu xin viện trưởng Lưu nên mới đáp ứng mời Quan Triệt đến nhà ăn cơm, tạo cơ hội cho quen biết.

      Nguyễn Hâm Kiều muốn biến bữa này cơm thành lợi dụng nhiều quá, cho nên mới sớm vài giờ, nghĩ giúp đỡ bọn họ cũng là tốt.

      Quan Triệt người này, tính cách và bề ngoài của giống nhau, trầm ổn lại cẩn thận, nhất định có quan niệm thời gian, lần này cũng là hẹn thời gian nửa giờ sau tới.

      Viện trưởng Lưu là ân sư khi học đại học, tuy rằng chỉ ở đại đọc hai năm bị nhà nước cử du học, nhưng quan hệ của Quan Triệt và viện trưởng Lưu tệ, sau tốt nghiệp đều có liên lạc.

      Lần này viện trưởng Lưu mời đến nhà ăn cơm, Quan Triệt đặc biệt vì thế mà hủy cuộc hẹn.

      Nhưng mà sau khi mở cửa nhìn thấy bóng dáng với gương mặt luôn tươi cười, vẻ mặt vạn năm thay đổi khó có được chút dao động.

      "Chào ." Cửa vừa mở Nguyễn Hâm Kiều vừa chỉnh sửa ổn thỏa tóc mái rối loạn, nhưng chính mình phát , tay chân ra vẻ rụt rè, "Lại gặp mặt, Quan tổng."

      Quan Triệt lễ phép đưa tay: "Chào ."

      chạm chút lại nhanh chóng buông ra, Nguyễn Hâm Kiều nghiêng người tránh ra, giọng giấu được chút nhàng: "Mau vào ."

      Quan Triệt hơi hơi vuốt cằm, lướt qua vào cửa. Viện trưởng Lưu cười đứng dậy, dì Phương cũng ra từ phòng bếp tiếp đón , Nguyễn Hâm Kiều thổi cái miệng , rất chịu khó chạy châm trà cho .

      "Cám ơn."

      Viện trưởng Lưu ở bên nhìn thấy bộ dáng chân chó của Nguyễn Hâm Kiều, vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt thành thép, nhưng vẫn là hướng Quan Triệt giới thiệu : "Ai, đây là Nguyễn Kiều Kiều, cũng là người trong học viện của chúng ta, tính ra là sư muội của con, thừa dịp hôm nay nghỉ ngơi lại thăm thầy, nghĩ tới vừa khéo gặp con." Sau đó với Nguyễn Hâm Kiều, "Đây là học trưởng của con, nổi danh từ công ty nhà, Quan Triệt."

      Nguyễn Hâm Kiều vội vàng thuận theo: "Oa, chào học trưởng."

      Mặt mày Quan Triệt bất động : "Xin chào."

      Nguyễn Hâm Kiều làm bộ nhìn ra vẻ lạnh nhạt của , cười : " nghĩ tới Quan tổng lại là học trưởng của chúng ta, tôi nghe viện trưởng năm trước có làm buổi tọa đàm ở trường học, chuyện khi nào vậy, tôi lại bỏ lỡ, rất tiếc a."

      " đáng nhắc tới." xong nhấp miệng trà, lại hé răng.

      Nguyễn Hâm Kiều nhìn dáng vẻ bí của trong khoảng cách gần, ánh mắt hướng tới viện trưởng Lưu, đứng lên : "Tôi trở về phòng bếp giúp dì Phương, học trưởng có ăn kiêng gì ?"

      Lại là lời ít mà ý nhiều : " có."

      "Vậy thích ăn đồ ăn gì?"

      "Đều được."

      "..." Trong lòng Nguyễn Hâm Kiều thở dài, kết quả nhịn được, than lên tiếng.

      Quan Triệt dấu vết liếc nhanh nhìn cái, lại dời .

      Nguyễn Hâm Kiều trở lại phòng bếp, luôn để ý động tĩnh bên ngoài, có chút yên lòng, vài lần cầm sai đồ vật này nọ. Dì Phương cười vui vẻ, "Xem con mất hồn mất vía kìa." Cằm hướng ra phía ngoài, giọng hỏi, "Thích Tiểu Quan?"

      Tròng mắt Nguyễn Hâm Kiều chuyển nhanh như chớp, mím môi cười có vài phần ngượng ngùng: "Đúng vậy, nhìn trúng ấy lâu."

      này còn rất chân thành. Dì Phương cười : "Đứa tiểu Quan này, tuổi cũng , nghiệp vững, chỉ là vẫn liên tục trì hoãn việc lập gia đình. Đừng , dì nhìn hai người rất thích hợp, tính tình Tiểu Quan buồn bực, tìm người hoạt bát như con vậy, chừng có thể bù đắp cho nhau."

      Khóe miệng Nguyễn Hâm Kiều nhanh chóng lấy lại được vui vẻ, tay lại nắm lấy khăn vẫy, "Người là sáng suốt."

      "Được rồi đừng lắm lời, mang đồ ăn lên thôi."

      "Vâng!"

      Nhà viện trưởng Lưu thực nguyên tắc, vài người cúi đầu yên lặng ăn cơm, dì Phương thường thường cầm đũa thêm món ăn cho Nguyễn Hâm Kiều cùng Quan Triệt, thỉnh thoảng hỏi câu đồ ăn có hợp khẩu vị .

      Sau khi ăn xong Quan Triệt cùng viện trưởng Lưu ở phòng khách trò chuyện tập trung vào chuyên môn, Nguyễn Hâm Kiều xung phong nhận việc giúp dì Phương rửa chén, bên dựng thẳng lỗ tai nghe lén cuộc trò chuyện bên ngoài. Nhưng mà đề tài của hai người đàn ông rất chán, cái gì cổ phiếu quỹ kế hoạch a, nghe tới đều muốn ngủ gà ngủ gật.

      Dọn dẹp xong phòng bếp, đến giờ dì Phương liền trở về phòng nghĩ ngủ trưa, Quan Triệt và viện trưởng Lưu bày bàn cờ chơi cờ, Nguyễn Hâm Kiều liền yên tĩnh ngồi bên cạnh, chống cằm xem.

      Hiển nhiên kỹ thuật của Quan Triệt muốn cao bậc, viện trưởng Lưu có vẻ chống đỡ xong, trong chốc lát đổi tư thế, cau mày, nghiêm túc tìm xem cách bày trận của các đại tướng bàn cờ.

      Nhưng mà hai người này chơi lại chuyện, lại chậm chạp và buồn chán, bao lâu mí mắt Nguyễn Hâm Kiều liền bắt đầu đánh nhau, đầu thấp chút, cuối cùng là đặt đầu ngay bàn trà, ngủ thiếp .

      Viện trưởng Lưu nhìn , bên ghét bỏ, bên còn vô cùng thân thiết giúp đỡ .

      "Con xem con nhóc này, ở chỗ này cũng có thể ngủ." Viện trưởng Lưu nâng tay chỉ vào , nhìn Quan Triệt , "Con đưa nó vào phòng ngủ , lưng thầy già rồi, thể nâng nó lên được."

      Quan Triệt đáp lại, cúi người, ôm ngang đứng lên, người gầy nhắn, ôm lấy cảm giác nặng gì. Lơ đãng cúi đầu, vừa khéo nhìn thấy lông mi của run chút, cân nhắc xong, ôm về hướng phòng khách.

      Nguyễn Hâm Kiều nhìn tới chỗ , hướng về phía viện trưởng Lưu cảm ơn.

      Thực ra lúc vừa bị ôm tỉnh lại, nhưng mà cơ hội tốt như vậy nắm bắt cho tốt quả thực trời đất khó dung! Nguyễn Hâm Kiều lặng lẽ dùng sức, đầu dán vào trong ngực , còn có chút ngứa tay, nghĩ nâng tay lên ôm cổ .

      Sợ bị trực tiếp ném xuống, nhẫn nại.

      Viện trưởng Lưu ở phía sau tiếng động thở dài lắc đầu, nâng tay đẩy các quân cờ.

      Quan Triệt đưa Nguyễn Hâm Kiều phóng tới giường của phòng khách, cầm cái chăn lạnh giường đắp cho , nhàng ra cửa.

      Vừa ra tới lại nghe viện trưởng Lưu : "Điều hòa mở, trời nóng ngủ tốt."

      "Mở."

      Viện trưởng Lưu oh tiếng, "Điều chỉnh nhiệt độ, đừng để cảm lạnh."

      Quan Triệt liền trở lại, điều chỉnh nhiệt độ ở 27 độ.

      "Tới lượt con." Viện trưởng Lưu cười hì hì nhìn .

      Quan Triệt trở về ngồi xuống, cầm lấy chén trà uống ngụm nước, nhanh chậm bước cờ, lúc này mới nâng lên mí mắt, chậm rãi mở miệng : "Thầy đụng đến bàn cờ của con."

      Mặt viện trưởng Lưu đổi sắc: " có a, con nhớ lầm thôi."

      Quan Triệt chỉ nhàng hạ khóe miệng, vạch trần ông.
      B.Cat, PhongVy, laula3 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 10: Thân thiết

      Nguyễn Hâm Kiều ngủ được.

      Rất kích động.

      Kích động gửi tin nhắn cho Lộ Lộ: Đại kim chủ ôm công chúa get√

      Lộ Lộ trả lời đống "Đối phương muốn chuyện cùng cậu cậu cũng kìm nén lại nước mắt", "Đối phương muốn chuyện cùng cậu cậu đừng để vẻ mặt đưa đám đó", "Đối phương muốn chuyện cùng cậu cũng nhằm để lại những lời la mắng từ cậu" thêm loạt nét mặt.

      Nguyễn Hâm Kiều di chuyển tay trả lời: Đối phương muốn chuyện cùng cậu cũng khoe được ôm công chúa với cậu

      Lộ Lộ: ... Gặp nợ:)

      Lộ Lộ tổn thương hoàn toàn, tâm tình Nguyễn Hâm Kiều rất tốt, ngủ được a ngủ được.

      Sau khi nghỉ ngơi đúng nửa giờ dì Phương rời giường, bổ nhiều hoa quả xếp đẹp đựng mâm trái cây, lại nấu ấm hồng trà, nướng bánh hoa phu làm món điểm tâm ngọt —— mang hoa quả lên, thêm vào nước đường, điểm tâm ngọt được làm giống nhau rất xinh.

      Nguyễn Hâm Kiều cố ý chầm chậm lát, mười phút sau ra, giúp đỡ dì Phương.

      Sau thời gian buổi trưa mọi người lười nhác, cùng nhau hưởng thụ buổi trà chiều đặc biệt của dì Phương.

      Dì Phương và viện trưởng Lưu ngồi cùng nhau giọng chuyện, tán gẫu việc mua nhà cho con, trọng tâm đề tài là chuyện nhà, lại có khí ấm áp cảm giác rất lãng mạn.

      Nguyễn Hâm Kiều lặng lẽ ngồi cạnh Quan Triệt, cố gắng tới gần , đồng thời đảm bảo xâm phạm tới khoảng cách an toàn của , miễn cho người này thẹn thùng né tránh.

      Nhìn phía đối diện viện trưởng Lưu cùng dì Phương đều phải cố ý bày ra vẻ ân ái, Nguyễn Hâm Kiều hiểu có phải cảm động lây, tự động so chính mình cùng Quan Triệt cũng thành đôi tình nhân hạnh phúc.

      Nhịn được suy nghĩ cười trộm, sợ chính mình ràng, vội vàng nâng chén trà lên uống để che giấu.

      "Cẩn thận ——" bên liên tục yên tĩnh như gà Quan Triệt đột nhiên mở miệng nhắc nhở, nhưng mà thời gian muộn, Nguyễn Hâm Kiều kinh ngạc giật mình đồng thời, đầu lưỡi bị sức nóng hổi của trà bao lấy.

      "Tê ——" đau đến mức nước mắt đều chảy ra, Nguyễn Hâm Kiều vội vàng xoay người, cho nhìn thấy bộ dáng xấu của bản thân thè lưỡi mắt trợn trắng.

      Viện trưởng Lưu rất ghét bỏ : "Uống trà đều có thể bị nóng, làm sao con lại ngớ ngẩn như vậy!"

      "Ô ô ô..." Nguyễn Hâm Kiều phát để giải thích.

      Dì Phương vội vàng lấy nước lạnh cho súc miệng, viện trưởng Lưu chỉ chỉ phòng bếp: "Trong tủ lạnh có kem, lấy cho nó que lạnh lạnh ."

      Uống vài hớp nước lạnh giảm bớt ít, Nguyễn Hâm Kiều cầm lấy kem, rất là ngượng ngùng: "Cám ơn dì Phương."

      Dì Phương cười ngồi xuống: " là lỗ mãng mà."

      Lòng Nguyễn Hâm Kiều tràn đầy ảo não xé gói đựng que kem, vụng trộm liếc mắt về phía Quan Triệt, kinh ngạc khi thấy ta cười.

      Tuy rằng cười rất , độ cong nho gần như là nhìn ra, nhưng tuyệt đối, là ở cười —— người này ngàn năm đổi sắc mặt, vẻ mặt có chút thay đổi đều dễ dàng nhận ra.

      Xem ra rất vui vẻ! Trong lòng Nguyễn Hâm Kiều hừ hừ, khóe miệng lại chẳng biết làm sao cũng giơ lên.

      Đầu lưỡi còn tê dại , xen lẫn cảm giác đau đớn rất , Nguyễn Hâm Kiều ngậm que kem chút, cảm giác lạnh lẽo tạm thời làm tê liệt thần kinh, cảm nhận đau ít.

      Lúc cắn que kem rất thích, nhưng mà sau khi cắn xong lát, đầu lưỡi vẫn khó chịu, khó được lúc Nguyễn Hâm Kiều thèm ăn mà phấn chấn. khéo là dì Phương biết thích ăn đồ ngọt, cho phần nhiều nhất, gần như là gấp hai lần bọn họ.

      Nguyễn Hâm Kiều ăn nửa liền ăn vô, nhưng nỡ để lãng phí, lại cố gắng ăn thêm.

      Cuối cùng ăn được nữa, thừa dịp lúc dì Phương và viện trưởng Lưu ra, Nguyễn Hâm Kiều nhìn bàn chỗ Quan Triệt trước sạch , ngầm ra hiệu thương lượng với .

      "Học trưởng, có thể giúp tôi ăn thêm chút hay , tôi ăn vô ..." Khuôn mặt của vô cùng khổ sở, vỗ hai tay, "Làm ơn làm ơn..."

      Quan Triệt nhìn , biểu cảm khó diễn tả bằng lời.

      "Xin , học trưởng!" Vẻ mặt Nguyễn Hâm Kiều thành khẩn, "Bên này tôi đều có chạm qua, tôi cho chút được được?"

      Lần đầu tiên chạm mặt như vậy mà thấy ngoại, tâm tình Quan Triệt lúc này biết làm sao lại thấy mới mẻ, nhất thời biết nên chống đỡ thế nào.

      Nguyễn Hâm Kiều nhìn ra ánh mắt phức tạp của , lựa lúc ngầm đồng ý, cầm đĩa của , cắt cái kia ra, chuyển đến trong đĩa cho , sau đó đẩy tới trước mặt , trả về chỗ cũ, việc lớn làm xong liền thở phào nhõm.

      Sau đó hướng Quan Triệt cười hì hì chắp tay: "Đại ân đại đức đền đáp!"

      —— chỉ cần đồng ý, lập tức lấy thân báo đáp.

      Viện trưởng Lưu cùng dì Phương trở về, đột nhiên nhìn thấy Quan Triệt nhiều hơn khối, đều ăn ý cho rằng nhìn thấy.

      Lại đợi lát, Quan Triệt đứng dậy cáo từ, Nguyễn Hâm Kiều liền cùng rời khỏi.

      Viện trưởng Lưu cùng dì Phương đưa bọn họ tới cửa, hỏi Quan Triệt: "Con lái xe tới phải ?" Sau đó hướng Nguyễn Hâm Kiều chỉ chỉ, "Nếu , con tiện đường đưa nó về?"

      "Được" Quan Triệt cự tuyệt.

      "Về sau có rảnh đến thường xuyên." Viện trưởng Lưu có chút tha, "Kiều Kiều cũng vậy, có thời gian cứ đến nhà chơi."

      Nguyễn Hâm Kiều nhu thuận gật đầu: "Vâng!"

      Lưu luyến xong, lúc hai người tới cửa thang máy, bỗng nhiên viện trưởng Lưu lại với Quan Triệt: "Thầy nghe các con lấn sang tập đoàn giải trí , Kiều Kiều đứa này trong đầu luôn có suy nghĩ muốn làm diễn viên, đều là người trong nhà, con chăm sóc nó chút."

      Quan Triệt gật đầu: "Con biết."

      " ! Thầy yên tâm về con." Viện trưởng Lưu cười hề hề vỗ vỗ bờ vai của .

      vài bước, Nguyễn Hâm Kiều lại đột nhiên chạy về, ôm dì Phương cùng viện trưởng Lưu: "Các người bảo trọng thân thể nha, lần sau con lại đến thăm hai người."

      "Được rồi, thôi." mặt viện trưởng Lưu mang theo ý cười, "Làm tốt, quay đầu lại nhớ nhắc tới trường học cũ, cho chúng ta chút mặt mũi."

      Nguyễn Hâm Kiều cảm động vừa muốn gật đầu, lại nghe ông : "Nếu bôi đen coi như xong, đừng để trường học cũ bị bôi đen."

      "…."

      Vẫn như lần trước là chiếc Bingley, nhưng lần này là chính Quan Triệt lái xe. Nguyễn Hâm Kiều khách khí câu "Phiền toái học trưởng ", sau đó trèo lên bên tay lái phụ.

      Trước khi Quan Triệt khởi động xe nhìn cái, nhắc nhở: "Dây an toàn."

      "... Oh." Nguyễn Hâm Kiều có chút tiếc nuối, dựa theo phim truyền hình, giờ phút này phải là lại gần giúp sao? vậy hai người gần như vậy, chỉ cách mấy cm, có thể làm bộ lơ đãng quay đầu hôn cái...

      Dọc theo đường Quan Triệt vẫn im lặng trước sau như , Nguyễn Hâm Kiều mệt rã rời, đầu óc có chút chậm chạp, choáng váng hồ hồ ngồi, bất quá vẫn là muốn lãng phí này cơ hội tiếp xúc gần gũi.

      "Học trưởng..."

      "Sao."

      "Tôi gửi thư kết bạn cho , đến bây giờ cũng chưa đồng ý." Nguyễn Hâm Kiều chu miệng, giọng điệu có chút lên án.nho

      "Tôi cần thư tín." Quan Triệt chút để ý , giống như xong việc đáng kể, "Tài khoản đăng ký trước đây, lâu dùng qua."

      Nguyễn Hâm Kiều rất kinh ngạc, nhưng lại nghĩ, loại người như cổ hủ khó hiểu, cần thư tín cũng rất bình thường?

      "Thư lớn kia đâu?" Tuy rằng trong lòng ôm kỳ vọng, Nguyễn Hâm Kiều vẫn là thăm dò hỏi câu.

      Đáp án nằm trong dự kiến: " có."

      Trong lòng Nguyễn Hâm Kiều lo âu thở dài, công việc của bận rộn như vậy, thể cứ gọi điện thoại quấy rầy, tin nhắn lại trả lời, nghĩ thư tín còn là phương tiện chút ít, nghĩ tới nhà này cư, nhiên, , dùng,làm người khác tức giận.

      Qua quầy hoa quả, bỗng nhiên Nguyễn Hâm Kiều kêu dừng xe, muốn xuống mua dưa.

      Quan Triệt dừng xe sang bên, ở trong xe chờ . Lơ đãng thoáng nhìn, phát cùng chủ quán cười cười, đối phương còn cười tủm tỉm giúp nàng chọn dưa hấu.

      Chủ quán kia thoạt nhìn hơn bốn mươi tuổi, làn da ngăm đen, mặc mộc mạc, thấy thế nào đều thấy giống người cùng đường với Nguyễn Hâm Kiều trắng trắng non mềm. Nhưng lại giống như gặp được người quen lâu, thái độ rất quen.

      nhóc kia là kì lạ, với ai đều khách khí, như được rèn luyện lâu. Quan Triệt nhìn qua cách lớp thủy tinh, bỗng nhiên lại nghĩ tới bộ dáng cầu xin giúp đỡ ăn đồ ngọt, phát ra là để lộ ý cười.

      "Người đó là ai?" Chú Bằng vụng trộm hướng nhìn chiếc xe xa xỉ vừa thấy liền biết giá trị bĩu môi.

      Nguyễn Hâm Kiều vỗ đầu cái, nghe được tiếng vang thanh thúy: "Chú đoán."

      Chú Bằng nhìn bộ dáng đắc ý ngọt ngàocủa , còn có cái gì , "Đối tượng?" bên nhịn được ngắm vài lần, chậc chậc , "Nhìn xem ra là rất có tiền hắc!"

      "Vâng a ~" Nguyễn Hâm Kiều lắc lắc đầu, có phủ nhận.

      Chú Bằng thở dài: "Ai, xem ra Cường Tử nhà chúng ta có hi vọng."

      "Chú Bằng người đừng đùa!" Nguyễn Hâm Kiều dở khóc dở cười, "Cường Tử còn chưa có trưởng thành, con cũng phải là trâu già gặm cỏ non."

      càng vui mừng bị trâu già cắn a, hì hì.

      Chú Bằng bị chính câu vui đùa của mình làm cho cười ha ha, lại hỏi : " gặp ba con chưa?"

      "Còn chưa tới lúc." Người còn chưa có lừa người tới tay... Nguyễn Hâm Kiều lặng lẽ , "Chú Bằng, giúp con chọn vài thứ ngọt, ngọt đến mức ăn lần nhớ mãi quên."

      "Được rồi!" Chú Bằng thuần thục chọn qua vài cái, "Chú chọn qua con cứ yên tâm, tuyệt đối là ngọt, toàn thành phố tìm được nơi thứ hai, đến, sắp xếp."

      Tổng cộng Nguyễn Hâm Kiều mua năm quả, Quan Triệt nhìn thấy, xuống xe đến giúp đỡ.

      "Cám ơn học trưởng." Nguyễn Hâm Kiều cười rất ngọt ngào.

      Quan Triệt cầm lên xe, liên tục nhìn thấy ánh mắt kỳ quái của chủ quán nhìn mình và vuốt cằm.

      Vẻ mặt chủ quán hiền lành vẫy vẫy tay.

      Khi xuống xe, Nguyễn Hâm Kiều kịp thời cản lại Quan Triệt tính giúp chuyển đồ xuống dưới: "Ngoài ra cái này cho . Quả này rất ngọt, học trưởng mang về cho bác trai bác nếm thử , coi như là cảm ơn đưa tôi về nhà."

      Quan Triệt còn chưa kịp cự tuyệt, liền ôm chạy qua, ở bên ngoài hành lang mỉm cười hướng xua tay: " đường cẩn thận."

      xong liền lộc cộc chạy lên lầu.

      Nhưng mà năm giây sau lại vội chạy xuống dưới, gọi Quan Triệt mở cửa xe muốn lên xe, gọi giòn tan: "Học trưởng!"

      hấp tấp chạy tới, trong lòng thấy. Quan Triệt dừng lại, khép cửa xe lại lại, "Còn có..."

      còn chưa dứt lời Nguyễn Hâm Kiều chạy đến trước mặt , lấy tốc độ sét đánh kịp bưng tai mà bắt lấy cánh tay , đập ở mặt hôn cái, sau đó đợi phản ứng, lại kêu a a chạy xa .

      "..."

      Quan Triệt đứng tại chỗ lát, yên lặng lên xe.

      Trải qua thời điểm trước khi mua dưa, tiếng vang "Ba" còn tại trong đầu vọng lại, rung động đến tâm can.

      Xe dừng lại ở đèn xanh đèn đỏ, chờ đèn đỏ.

      Quan Triệt hạ cửa sổ xe xuống, nới lỏng caravat, thở phào hơi.

      Vừa quay đầu, nhìn đến hoa quả giống như chủ quán nhìn chằm chằm , vẫn là cái loại ân cần này tươi cười có chút quỷ dị.
      B.Cat, PhongVy, Tôm Thỏ2 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 11: Nhà ở

      《 Thứ nhất phỉ sau 》 thuận lợi bắt được, chọn nơi quay chụp cách xa nhà khách sạn.

      Vất vả mấy tháng cuối cùng Lộ Lộ cũng được tự do, giống như chạm phải thuốc cười, dùng đủ loại kiểu dáng nét mặt tiến hành với Nguyễn Hâm Kiều dài đến mười phút. Cuối cùng đại khái là có biểu cảm mới để phát tiết, cuối cùng nhóc kia cũng thu hồi đợt tiến công, bật video trò chuyện qua lại.

      "Bảo bối, cậu có biết chòm sao vận mệnh hôm nay của tôi thế nào , bây giờ tớ cho cậu nhớ a, ho ho ——" tiếp theo phát giọng ràng, "Hình như hôm nay trùng hợp có người đến gặp , cơ hội như vậy cần phải nắm chắc, phát triển thành tình cảm lưu luyến cũng có thể duy trì lâu dài a. ra bộ dáng tàn khốc chút rất thích hợp với đó. Há há ~~~ "

      Nguyễn Hâm Kiều vừa định mở miệng, chỉ nghe Lộ Lộ ở bên kia ngửa mặt lên trời thét dài: "Đây phải là tớ cùng Tiểu Quan tổng sao ha ha ha ha!"

      "…."

      Được rồi, nghe buổi yến tiệc Tiểu Quan tổng cũng tham gia, trách được lại hưng phấn thành như vậy.

      Dáng vẻ Nguyễn Hâm Kiều nghiêm trang : "Tớ đưa vận khí tốt của mình cho cậu mượn ngày đó, tranh thủ lần bắt Tiểu Quan tổng, như vậy chúng ta còn có thể thân càng thêm thân làm chị em dâu."

      "Tiếp nhận!" Lộ Lộ chớp mắt, "Cảm tạ wuli Kiều Kiều hào phóng giúp đỡ, nghiêng mình cảm tạ!"

      trò chuyện vài câu, Dữu Liễu điện thoại đến, bảo Nguyễn Hâm Kiều cùng gặp người sản xuất.

      Đoán chừng là có cuộc hẹn mới, Nguyễn Hâm Kiều cùng Lộ Lộ tiếng, vội vàng trang điểm rời khỏi, đón xe tới quán cà phê hẹn sẵn.

      Quang Diệu chuẩn bị cho bộ kịch đại mới——《sổ tay tu luyện người 》, thành viên cơ bản làm ra là 《 vật ngữ 》 trước kia căn bản so được, cũng biết Dữu Liễu tìm được phương pháp gì, liên hệ với vị sản xuất trong đó.

      Vẫn là nhân vật nữ Nhị Hào, kịch bản Nguyễn Hâm Kiều liếc mắt đều xem qua, trong điện thoại Dữu Liễu cũng thêm, chỉ là vì suy tính làm theo cầu, diện mạo vốn có để diễn xuất liền ok.

      Nhà sản xuất là người phụ nữ, ước chừng bốn mươi tuổi, tóc ngắn ngang tai, mặc tùy ý, người cũng rất ôn hòa, nhìn thấy Nguyễn Hâm Kiều, rất thân thiết : "Hâm Kiều tới rồi?"

      "Chào Vương tỷ." Nguyễn Hâm Kiều cố ý tới trước lầu cửa hàng mua hộp nhạc đưa qua, "Nghe Bảo Bảo nhà chị nhà trẻ, tâm ý nho , hi vọng Bảo Bảo thích."

      Vương tỷ khước từ: "Điều này sao biết xấu hổ?"

      "Ngài hãy nhận ," Nguyễn Hâm Kiều cười đến rất ngọt, " Chỉ là đường em nhìn thấy rất xinh đẹp, nhất thời ngứa tay liền mua, trong nhà có trẻ , bày trí cũng phí của trời."

      Vương tỷ cự tuyệt, cười : "Em có lòng rồi."

      Dữu Liễu lặng lẽ vỗ vỗ đùi Nguyễn Hâm Kiều ở phía dưới cái bàn, đại khái là khen xinh đẹp lại biết ý tứ.

      Nguyễn Hâm Kiều cười tủm tỉm khuấy cà phê.

      chuyện phiếm nhưng thế nào đề cập tới chuyện vở kịch mới, đều ít chuyện vụn vặt của phụ nữ, Vương tỷ làm cho người ta có cảm giác giống như vừa gặp lại bạn cũ nhiều năm, chuyện mỉm cười đều làm cho người ta cảm thấy rất thoải mái.

      Đúng bốn giờ đón đứa tan học, Dữu Liễu kìm chế được hỏi câu, chỉ cười cười Nguyễn Hâm Kiều rất thích hợp với nhân vật này, chuyện khác lần sau có cơ hội rồi trò chuyện.

      Loại lý do từ chối này nghe qua ít lần, Nguyễn Hâm Kiều vừa định trấn an Dữu Liễu vài câu, nhưng Dữu Liễu trước vỗ vỗ vai , trấn an : " có chuyện gì, phía sau giao cho chị, nhân vật cuối cùng này nhất định giao cho em." Dừng chút, "Chị bắt em phải tích phúc khi về già."

      Nguyễn Hâm Kiều cười .

      Phí Quảng cáo Đại Ngôn gửi tới tài khoản, cây bút lớn Nguyễn Hâm Kiều nhờ lão ba mua máy xoa bóp nhiều chức năng, đặt trong phòng khách, để cho ông có thể bên xem tivi bên hưởng thụ mát xa.

      Nguyễn ba bên đau lòng nhìn tiêu tiền cho mình, bên vẫn là nhịn được khoe khắp trong tiểu khu.

      cũng mua cho chú Bằng bộ giống như vậy, nhưng chú Bằng nhận, người giao máy mát xa tới tận nhà, lôi kéo người đưa hàng cho , cho nhận hàng. Nguyễn Hâm Kiều xé toạc ra. Đưa hóa đơn cho ông xem, khiến ông rất tức giận, ôm ngực thở dài.

      Trong tiểu khu này hộ gia đình nhiều lắm, phần lớn đều là người già ở trong này mười mấy năm, lúc Nguyễn Hâm Kiều ở nhà, ít nhiều chú Bằng cũng là hàng xóm láng giềng giúp chăm sóc lão ba, cho nên từng nhà đều mua lễ vật tự mình đưa tới cửa, khiến cho trong khoảng thời gian này nhóm bà toàn tiểu khu nhìn thấy Nguyễn Hâm Kiều liền hướng khen ngợi hết lời.

      Buổi tiệc tối hôm đó, Nguyễn Hâm Kiều cùng Dữu Liễu gặp nhà sản xuất xong, đường về thuận tiện mua đồ ăn, cùng lão ba ăn xong cơm chiều, ở trong phòng khách xem tivi.

      Nguyễn ba hỏi Nguyễn Hâm Kiều thời gian trước chụp phim truyền hình khi nào phát, Nguyễn Hâm Kiều quyền chụp ảnh lần trước bán cho địa phương, nhưng mà tại vừa quay chụp xong, giai đoạn làm ra còn cần khoảng thời gian, cần phải chờ mấy tháng.

      Nguyễn ba thất vọng thở dài: "Còn chờ mấy tháng sao? Ai, ba còn muốn nhìn Kiều Kiều chúng ta chụp phim truyền hình."

      "Mấy tháng rất nhanh mà, đến lúc đó con và ba cùng nhau xem."

      Ôm lão ba làm nũng, đột nhiên chuông cửa vang.

      Nguyễn Hâm Kiều mở cửa, vừa mở ra có cái đầu trực tiếp quấn vào trong lòng , "Oa" tiếng gào khan vùng dậy.

      "Ôi!" Nguyễn Hâm Kiều liền lôi kéo Lộ Lộ thân đầy rượu tới phòng khách, Nguyễn ba rót chén nước mật, đưa cho Lộ Lộ uống.

      Cái chén đưa tới miệng, Lộ Lộ nhận lấy, khóc chít chít : "Tớ có say, chỉ là tớ khổ sở, ô ô ô..." Sau đó bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đứng lên bộ dáng nghiêm trang với Nguyễn ba, "Chào chú Nguyễn! Ngượng ngùng a, trễ thế này còn đến quấy rầy mọi người."

      Nguyễn ba khoát tay: " có việc gì có việc gì, mau ngồi ."

      Lộ Lộ nhu thuận "Vâng" tiếng, sau khi ngồi xuống lại lập tức bắt đầu: "Ô ô ô, tớ rất khổ sở..."

      "..."

      Nguyễn Hâm Kiều đưa Lộ Lộ tới trong phòng, mở nước cho tắm rửa.

      nhóc kia cũng biết đến cùng là say hay có say, lát thanh tỉnh lát nổi điên.

      Tắm rửa xong nằm ở trong bồn tắm lớn chịu ra, gọi Nguyễn Hâm Kiều đưa di động của vào trong, nhanh chóng chạm vài cái màn hình, khóc chít chít đưa cho xem.

      Trước mắt điện thoại phát tin, thoạt nhìn như là hình ảnh bàn cơm, màn ảnh lay động xẹt qua nét mặt của Trương Đạo cùng với vài vị phó đạo diễn, tám phần chính là ở buổi yến tiệc hôm nay.

      Chờ hình ảnh ổn định lại, Nguyễn Hâm Kiều nhìn thấy Tiểu Quan tổng ở giữa màn hình, ồ lên tiếng.

      Bên cạnh người phụ nữ tóc quăn, mặc đơn giản áo sơmi trắng bâu, diện mạo đại khái xinh đẹp, tuy rằng so với oanh oanh yến yến trong vòng giải trí tính là dư thừa, nhưng người mang theo dòng khí khái hào hùng, trong lúc giơ tay nhấc chân đều phát ra loại mị hoặc, hai loại khí chất mâu thuẫn đan xen cùng nhau, bỗng chốc làm cho các phụ nữ ở gần đó bị thất sắc vài phần.

      Tiểu Quan tổng thiên vị bên kia, cùng người bên cạnh chuyện trò vui vẻ, tay lại vô cùng tự nhiên khoát lên bờ vai , vụng trộm kéo kéo vành tai , khóe miệng gợi lên nụ cười có chút tà khí.

      kia bưng ly rượu lên uống khắp nơi, bàn tay đặt vào phía dưới cái bàn biết làm cái gì, chỉ thấy cơ thể Tiểu Quan tổng bên cạnh bỗng nhiên nghiêm mặt chút, sau đó bắt lại cái tay kia của , lấy cánh tay kẹp lấy tay.

      coi ai ra gì mà ân ái.

      Đồng thời Nguyễn Hâm Kiều kinh ngạc, bỗng nhiên liền hiểu vì sao bộ dáng của Lộ Lộ lại tồi tệ như vậy.

      Cuối cùng là Tiểu Quan trong nửa vòng người, có bối cảnh cũng có bản lĩnh, bề ngoài còn có dáng vẻ trêu chọc, tự nhiên là đối tượng của phần đông nữ minh tinh tranh nhau dựa thế.

      Cho tới bây giờ Nguyễn Hâm Kiều nghe qua bên người có nhân vật như vậy, nhìn lạ mắt, hẳn phải là người cùng nghề, nhưng cứ lạnh nhạt ngồi ở chỗ kia, khí quanh mình thua nữ minh tinh chút nào.

      Tiểu Quan tổng bị phụ nữ cực phẩm như vậy thu phục, gần như là hoàn toàn có thể lý giải; so sánh với người đó, chính mình giống như... quá bình thường.

      Quan Triệt có thể được công nhận so với Tiểu Quan tổng còn muốn khó khăn hơn, đột nhiên Nguyễn Hâm Kiều đối chính mình sinh ra hoài nghi.

      Nhưng Nguyễn Hâm Kiều rất tâm, hoài nghi này còn có duy trì bao lâu, sáng sớm hôm sau được Quan Triệt tự mình phát tới đưa bưu kiện, lập tức vui sướng trở lại.

      Nửa tiền nhuận bút kia cũng vào sổ, có ý tưởng muốn đổi cái nhà lớn, nhưng lại bỏ xuống được chú Bằng và láng giềng hàng xóm thân thiện nơi này, luôn luôn do dự.

      Có điều mua nhà mới chỉ là lấy cớ, mời Quan Triệt giúp đỡ giới thiệu, này , hôm sau liền tự đưa tư liệu tới đây.

      "Đến cùng đổi nhà mới chứ?"

      Nguyễn Hâm Kiều cẩn thận đọc phần tư liệu kia, bên vẫn là chắc chắn ý định.

      "Cậu nhìn cái gì?" bỏ qua cơm sáng cuối cùng Lộ Lộ cũng tỉnh lại, đầu có chút đau, nằm ở giường nghĩ nhúc nhích, "Kiều Kiều, Tớ rất đói, mau tới đây cho tớ cắn cái."

      Nguyễn Hâm Kiều sợ kích động đến tâm hồn yếu ớt của , vội vàng cất gói bưu kiện, phòng bếp cầm đồ ăn sáng là bánh trẻo rán cho ăn.

      "Cậu cùng đại Quan tổng tiến triển đến bước kia?" Lộ Lộ ăn uống no đủ, chủ động khơi mào đề tài.

      Nguyễn Hâm Kiều dè dặt cẩn trọng xem xét sắc mặt của : " có tiến triển gì lớn, nhưng thân phận bây giờ của tới là học muội,có thêm nhiều cơ hội." nắn bóp ngón cái cùng ngón trỏ khoa tay múa chân, "... Ném như vậy."

      Lộ Lộ chớp mắt, nghiến răng nghiến lợi cái lộ cảm xúc: "Tốt! Cực! !" vỗ mạnh vào vai Nguyễn Hâm Kiều, "Nắm chắc cơ hội! Hai em bọn họ, ta ít nhất chúng ta bắt được người, ha ha ha ha ha!"

      Nguyễn Hâm Kiều thấy để ý, mới đề cập tới việc mua nhà mới với , cũng muốn giúp mình phân tích lợi hại. nghĩ tới Lộ Lộ toàn tập trung trọng điểm vào việc mượn cơ hội quyến rũ Quan Triệt, liên tiếp giựt giây bảo hẹn Quan Triệt cùng nhau xem nhà ở.

      "Cậu nghĩ a, cùng nhau xem nhà ở chính là chuyện vợ chồng mới có thể làm, cậu cùng ấy, dễ dàng tăng thêm tình cảm a!" Trong mắt Lộ Lộ sáng, "Hơn nữa nhất định phải xem đầy đủ hết các phòng trong nhà, tất cả khác nhau cũng cần gấp, có giường hoặc là sofa là được, đến lúc đó cậu ném cái nhìn ma mị đưa tay bé sờ sờ, chừng nam quả nữ dưới ánh trăng * muốn. Lửa đốt người khiến cho hành động!"

      "..." Nguyễn Hâm Kiều yên lặng che mặt.

      Lộ Lộ càng càng hăng hái, trực tiếp cầm di động của Nguyễn Hâm Kiều phát ra cái tin nhắn cho "Thực • đại kim chủ": Học trưởng, người ta muốn xem nhà ở, có thể cùng ? Người ta có kinh nghiệm, sợ bị lừa (. ﹏. *)

      Nguyễn Hâm Kiều lại cầm xem chút, chính mình cũng buồn nôn muốn chết, theo bản năng nghĩ thu hồi, chạm chút mới phát đúng, tin nhắn có chức năng thu hồi.

      "Cậu 484 ngốc!" Nguyễn Hâm Kiều kịp thở, "Gửi những tin nhắn mắc ói vậy tớ phải làm sao bây giờ!"

      "Đừng lo, tất cả đều ở trong lòng bàn tay của bổn cung." Lộ Lộ bắt chéo chân, tà mị cười, "Cậu vốn là này nhịp điệu này, là người có thể ra lời buồn muốn nổi da gà này, sợ gì."

      Nguyễn Hâm Kiều trách , "Tớ có! Tớ là người trong sạch, là loại người ghê tởm như cậu!"

      ồn ào, chuông điện thoại vang lên.

      Nguyễn Hâm Kiều chăm chú nhìn, nháy mắt tức giận đứng dậy.

      Lộ Lộ cầm lên vừa thấy, vừa đúng chuẩn là nhân vật phản diện thần bí cười to trận, nhanh chóng chuyển lại, nhét vào trong tay Nguyễn Hâm Kiều, tạo thế cổ vũ với .

      Nguyễn Hâm Kiều nhắm chặt mắt, vẻ mặt bi tráng đưa điện thoại qua bên tai.

      "Này, học trưởng."

      ...
      B.Cat, nhimxu, PhongVy2 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 12: Nguy hiểm

      Lộ Lộ cho rằng mình là người bạn tốt, rốt cuộc trơ mắt nhìn cả quá trình Nguyễn Hâm Kiều nhận điện thoại, như là mới vừa mới lấy cà chua ra từ trong tủ lạnh, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khô héo thành núi vật gì.

      "Hắc!" Lộ Lộ đẩy đẩy vật nhìn kia, "Phản ứng thế nào đây? ta như thế nào?"

      Nguyễn Hâm Kiều tùy tay kéo gối ở đầu giường qua, vừa thấy là hồ ly, bỏ qua, kéo con thỏ khác ôm vào trong ngực.

      " dặn dò xuống phía dưới, lúc tớ xem nhà cần gì cứ trực tiếp tìm quản lý." Nguyễn Hâm Kiều than thở, "Kế hoạch lâu dài của cậu e là thất bại, hãy nén bi thương."

      Lộ Lộ chậc tiếng: "Tâm tình của đàn ông khó hiểu..."

      Nguyễn Hâm Kiều ở trong nhà chơi hai ngày, rất nhanh Lộ Lộ liền nhận cuộc hẹn mới. Ngoại hình rất khá, thuộc loại xinh đẹp và có cả ngoại hình, con đường diễn viên so Nguyễn Hâm Kiều muốn rộng mở hơn rất nhiều.

      Lần này cũng là vị đạo diễn có danh tiếng, từng được khen là ông hoàng trong diễn xuất, tuy rằng vai diễn của Lộ Lộ chỉ là nhân vật khách mời , nhưng được cùng ảnh đế có ít đối thủ, là cơ hội học tập rất khó được.

      Mà lúc trước Nguyễn Hâm Kiều cũng chụp quảng cáo về nhạc cũng bắt đầu ở các tiết mục phát sóng ở đài truyền hình, bức ảnh so với trong tưởng tượng của còn hơn tờ áp phích, toàn bộ sắc thái tình cảm vô cùng sáng rực sinh động, làm cho gương mặt đáng của ra rất tinh tế.

      Trong đó có vài nét mặt khoa trương bị cắt bỏ, biểu cảm khi hoàn thành xong rất phong phú.

      Trong đêm các fan hâm mộ tăng hơn mười vạn, nhưng lại nằm ngoài dự đoán của Nguyễn Hâm Kiều.

      Tuy rằng trong tư tâm Nguyễn Hâm Kiều rất muốn thoát khỏi phong cách đáng này, nhưng thể thừa nhận, tiếp nhận được quảng cáo này quyết định sáng suốt—— lấy được khoảng phí rất xa xỉ, ký hợp đồng ba năm, còn vì chính mình mà làm tăng thêm khí thế cho ít người.

      Quan trọng nhất là, phát quảng cáo hai tuần lễ, còn có Đại Ngôn tìm tới cửa.

      Cũng là quảng cáo thực phẩm, nhãn hiệu sôcôla trong nước rất nổi tiếng, nhà xưởng này nhìn trúng rất cổ quái, cố ý mời thay thế hợp đồng của người phát ngôn trước đó sắp đến kỳ hạn.

      Mà người người phát ngôn trước đó, rất khéo, chính là người của Phương Hoa Mạnh Thủy Lam.

      ra việc đổi người phát ngôn khi đến hạn của hợp đồng là chuyện rất bình thường, nhưng hiểu được là Mạnh Thủy Lam bởi vì khí chất bản thân bằng khí thế của Nguyễn Hâm Kiều nên cam lòng, mới đây ở công ty hướng tới vị bị áp bức nhiều năm trở thành hồng hoa đưa ra ý kiến tốt, nhưng bị chặn lại.

      Nguyễn Hâm Kiều cùng Dữu Liễu cùng nhà xưởng này trò chuyện thân mật hữu nghị, đôi bên đều rất vừa lòng, dự tính đóng dấu ký hợp đồng, vài ngày sau lại đột nhiên nhận được tin tức báo, nhà xưởng lo lắng cho rằng cũng thích hợp, hủy bỏ hợp tác.

      Nhưng là cuối cùng Mạnh Thủy Lam cũng có thể thành công tiếp tục ước hẹn, nên nhà xưởng lại lựa chọn người ở công ty khác —— vì bộ kịch cổ trang gần nhất lan truyền rộng rãi mà người có khí chất lớn đó là Lục Diêu.

      Mới đầu Nguyễn Hâm Kiều cho rằng danh tiếng của mình đủ, dù sao đối phương cũng là quảng bá sản phẩm nổi danh, lựa chọn minh tinh tỏa sáng cũng rất hợp lý.

      Thẳng đến khi hiểu Dữu Liễu nghe được tin tức từ nơi nào, vốn chuyện này cũng chẳng phải là Mạnh Thủy Lam a, là từ Thái tử ở giữa gây khó dễ, muốn đưa quyền phát ngôn cho Vạn Tử, nhà xưởng đồng ý, cuối cùng.

      xong trong lòng Dữu Liễu đầy căm phẫn bắt đầu xoắn tay áo: " cần ngăn chị lại, chị muốn tìm sb kia liều mạng! Ngu ngốc có năng lực diễn trò phá hoại, sớm hay muộn Phương Hoa cũng bị ta làm sụp đổ! —— ôi nhưng ra em nên ngăn cản chị chút a..."

      bên Nguyễn Hâm Kiều chán nản vạn lần, biết vì sao, cảm thấy chuyện đơn giản như vậy.

      Quả nhiên, được vài ngày, Dữu Liễu lại liên hệ thời gian gặp Vương tỷ, đối phương rất uyển chuyển hỏi có phải Nguyễn Hâm Kiều đắc tội với lãnh đạo. Cuối cùng bóng gió hỏi thăm ra được, bộ phim lần này thiếu chút bị Từ Thái tử quấy nhiễu.

      Lần trước chuyện bữa ăn Dữu Liễu nghe Nguyễn Hâm Kiều , cũng biết đêm đó sau khi Từ Thái tử gọi điện thoại hẹn hai lần, đều bị khéo léo từ chối , sau này lại có động tĩnh. Các đều cho rằng Từ Thái tử chỉ là muốn nhân cơ hội chiếm chút tiện nghi, ăn được để bản thân nghỉ ngơi, còn tưởng rằng chuyện đó liền bỏ qua như vậy.

      Cái này cuối cùng Dữu Liễu cũng ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, trở về thương lượng với Nguyễn Hâm Kiều, có muốn chủ động tìm Từ Thái tử bồi thường việc thất lễ, mặc dù thực tế cũng có làm sai cái gì.

      Nguyễn Hâm Kiều suy nghĩ từ từ, dám cũng đồng ý chủ động tìm Từ Thái tử. Tôn tử kia gần như là ngủ qua lần với toàn bộ phụ nữ trong công ty, cũng nghĩ trở thành trong số những chiến tích huy hoàng của ta.

      Hơn nữa dù có suy nghĩ áy náy, cũng lên, cũng thể thừa nhận là chính mình cố ý trốn ta.

      Tính tình ta phong lưu như vậy, phỏng chừng là ngủ đủ với mỹ nữ ngực to, trước kia chưa thử qua loại người như , thứ mới mẻ. Bình thường Nguyễn Hâm Kiều rất tự kỷ, nhưng ra rất hiểu mình, nàng cũng chấp nhận để bản thân là đồ ăn trong chén có lực hấp dẫn lớn đối với đàn ông.

      Đắc tội nổi, còn dây dưa đến dậy nổi sao?

      Nhưng mà Từ Thành Tể cũng có cho cơ hội để trốn tránh.

      Ngày đó Nguyễn Hâm Kiều có việc trở về Phương Hoa chuyến, tổng cộng chờ đợi hơn nửa giờ, lúc ra liền gặp xe Từ Thành Tể ở cửa, dựa vào xe, hai tay để trong túi quần, nhìn cười yếu ớt.

      Nguyễn Hâm Kiều ngẩn ra, trong đầu dự tính nhanh con đường chạy trốn tốt nhất.

      "Nguyễn Hâm Kiều." Từ Thành Tể gọi tiếng, giống như kêu con chó rồi vẫy tay.

      Thực ra thanh của cũng dễ nghe, khi chuyện luôn luôn mang theo vài phần ý cười, nếu là người đứng đắn phong lưu như vậy, đại khái làm cho người đời sinh ra cảm giác giống như gió xuân.

      Nhưng tiếng này rơi vào tai Nguyễn Hâm Kiều, khác gì bùa đòi mạng, chân đều tự chủ được mà run lên.

      Nàng nắm chặt tay, chậm rì lê bước qua, "Thái tử gia..."

      Từ Thành Tể lộ ra cái chiêu bài tươi cười: "Ôi, thế nào mà nghe kêu thái tử gia liền thoải mái hơn so với người khác vậy?"

      "..." Nguyễn Hâm Kiều cười mỉa hai tiếng.

      "Vận may hôm nay rất tốt, ở chỗ này gặp được ." Từ Thành Tể cười mở cửa xe, "Lúc trước hẹn gặp nhưng mà có thời gian, hôm nay có duyên gặp lại, rất hân hạnh cùng nhau ăn bữa cơm."

      "Thái tử gia, việc ấy tôi, đúng lúc, hôm nay tôi có hẹn với bạn." Vẻ mặt Nguyễn Hâm Kiều chân thành , "Người xem nếu như vậy , ngày khác tôi mời... A!"

      Từ Thành Tể ấn mạnh vào cạnh xe, cả người dựa vào, tươi cười vẫn như trước là vừa tới độ cong. Nguyễn Hâm Kiều kinh ngạc trừng mắt với , Từ Thành Tể khẽ cười tiếng, chậm rãi tiến đến bên tai , " nghĩ xem chủ đề bàn tán ngày mai, tôi để ý cùng dây dưa với lát."

      Nguyễn Hâm Kiều lập tức theo bản năng nhìn bốn phía. Ngay ở cửa công ty giải trí, từ trước đến nay luôn có bọn chó săn chuyên nghiệp trông coi dài hạn.

      " đừng như vậy!" Thanh Nguyễn Hâm Kiều hơi hơi phát run.

      Từ Thành Tể dùng ngón cái nhàng sờ mặt , "Đừng sợ, chỉ ăn bữa cơm mà thôi, tôi cũng ăn ." xong liền thối lui bước, mở cửa xe, ung dung nhìn , "Lên xe ."

      Hiểu thời thế mới là người giỏi! Nguyễn Hâm Kiều khịt khịt mũi, cúi đầu lên xe.

      Ăn bữa cơm mà thôi.

      Ăn bữa cơm mà thôi...

      Ăn bữa cơm mà thôi!

      Nguyễn Hâm Kiều yên lặng ở trong lòng động viên chính mình.

      Từ Thái tử là người phong lưu, trong lòng mọi người đều biết chuyện, nhưng cho tới bây giờ đều là tình tôi nguyện, ngược lại có nghe dùng qua bạo lực. Tự bản thân biết có chút đẹp, đến mức làm loại chuyện lái xe bà già vì mà ngoại lệ .

      Ăn bữa cơm mà thôi, sợ ta! qaq

      Nghĩ như vậy, vẫn là kinh hồn bạt vía gửi nhanh tin nhắn cho Dữu Liễu để cầu cứu.

      Chọn chỗ ăn cơm cũng phải là nơi nghiêm chỉnh gì, phong cách kiến trúc cổ kính, khoảng giữa có bình phong chống đỡ, bên trong ngược lại rất là lịch tao nhã. Trung tâm có treo rèm châu, ngăn cách thành hai gian, đối diện cửa ra vào là bàn để bày thức ăn, bên trong bức rèm che mờ ảo, còn lại là gấm vóc xếp hình tháp người đẹp.

      Nếu muốn làm gì, đúng là thiên thời địa lợi.

      Nguyễn Hâm Kiều đứng ở cửa, dám vào.

      Từ Thành Tể thấy thế cũng ép , bản thân đầy kinh nghiệm bước qua ngồi xuống, xem thực đơn, cười rất là chân chính: "Phía sau còn có hai người bạn, trước tiên ngồi ở đây , xem muốn ăn cái gì." Thấy Nguyễn Hâm Kiều vẫn đứng ở nơi đó bất động, rất vô tội sờ sờ mặt, "Dáng vẻ của tôi kinh khủng đến vậy sao, dọa thành như vậy?"

      ", ," Nguyễn Hâm Kiều cười mỉa hai tiếng, giả bộ sờ sờ bình phong, "Chỉ là tôi cảm thấy thiết kế nơi này rất khác biệt a, là đẹp mắt."

      Từ Thành Tể nở nụ cười, cúi đầu lật xem thực đơn: "Nghe thích ăn hải sản, muốn ăn cua đế vương , tôi gọi người làm cho , sao?"

      "Cứ để tôi tùy ý chọn món là được rồi."

      lát sau, quả thực đến hai người, nam nữ. Trong tay người nam xoay xoay chìa khóa xe, áo ba lỗ quần đùi, cà lơ phất phơ; nữ trang điểm rất tinh tế, thân hàng hiệu, giày gót nhọn, ngẩn cao đầu.

      Nguyễn Hâm Kiều còn cách cửa thước chần chừ, nhìn thấy có nữ cùng nghề, cuối cùng thoáng thở dài nhõm hơi. Có khác người ở đây, Từ Thành Tể cũng làm xằng bậy đó?

      Hai người kia nhìn thấy Nguyễn Hâm Kiều, động tác ăn ý lên lên xuống xuống quan sát nàng, sau đó người nữ hơi lộ ra vẻ khinh thường ngoéo khóe miệng, lập tức hướng Từ Thành Tể, theo sau lưng nắm ở cổ của , chủ động dâng lên nụ hôn nồng nhiệt, cọ đến trong lòng làm nũng: "Tên vô lại, hôm nay thế nào lại rảnh mà hẹn người ta?"

      Nguyễn Hâm Kiều nhìn thấy màn này, trong đầu vừa chắc chắn vừa ngạc nhiên.

      Nhưng bộ dáng người đàn ông kia có hứng thú với , lưu manh cười: "Em chính là Nguyễn Hâm Kiều, là trai nhưng lại là fan của em, từ nhìn em biểu diễn mà lớn lên." xong trực tiếp đưa tay ôm bờ vai , ", đưa em ăn cơm."

      Cái tay kia thành nhéo cái ở vai , thân thể Nguyễn Hâm Kiều cứng đờ, cùng lúc đó, cũng chú ý tới cùng Từ Thành Tể trao đổi ánh mắt quỷ dị. Trong nháy mắt trong lòng có linh cảm mãnh liệt, bị ấn đến ngồi xuống ghế, lại giống bị cái đinh đâm tới mông giật mạnh dậy.

      Kéo ra ghế dựa bên cạnh muốn ngồi xuống tên áo ba lỗ kia nhìn chằm chằm , dừng lại động tác.

      "Tôi toilet chút." Nguyễn Hâm Kiều tận lực cười tự nhiên, xong cũng chờ bọn họ phản ứng, ra vẻ trấn định hướng cửa, lỗ tai cảnh giác dựng thẳng lên, lưu ý động tĩnh phía sau.

      Chỉ nghe Từ Thành Tể thấp giọng câu: "Còn đuổi theo, đưa tới cửa cậu còn bắt được!"

      Ngay sau đó là thanh của ghế dựa, người đàn ông kia đứng lên, "Uy!"

      Nguyễn Hâm Kiều cất bước bỏ chạy.
      M è o Q u ê n T h ở, B.Cat, PhongVy2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :