[Hiện đại] Tư Hữu Chi Thành - Shiki

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      @Tĩnh Đông: cám ơn bạn ủng hộ. Bạn thích hài hay ngược?
      :063:có cặp hài và có cặp ngược đấy?
      Tĩnh Đông thích bài này.

    2. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 77:
      Lễ đính hôn

      Bà Giang và Giang Triết trở về Kuala lumpur ngay trong buổi tối hôm sau, ở đó hai ngày rồi mới về . Đó cũng là điều may mắn, hai ngày sau khi bọn họ gặp mặt, Bali liên tục có mưa. Trừ lần Tư Tuyền đến Padang Padang lướt sóng, còn lại và Fredrickick đều ở lại resort.

      Fredrick hoàn toàn để cho có cơ hội buồn chán, họ xem phim, chơi cờ vua. Nhiều lúc, Tư Tuyền thích giả làm em bé để ỷ lại vào , Fredrick rất hưởng thụ.

      chăm sóc cho chu đáo đến mức chính Tư Tuyền có ảo tưởng mình chỉ là đứa bé sơ sinh nhưng biết nhận thức. Cuối cùng cũng tin rằng, phải mọi người quá, lúc hoàn toàn là Fredrick tay chăm sóc cho . Chà, đứa bé mười hai tuổi chăm sóc cho đứa trẻ còn chưa được ba tháng, chính cũng tự thương cảm cho mình. Fredrick lóng ngóng biết bao.

      Tất nhiên là trừ những họ làm tình. Fredrick khóa trong vòng tay của mình, dịu dàng có, cuồng nhiệt có, đưa lên từ đỉnh cao trào này đến đỉnh cao trào khác. Phần lớn thời gian, Tư Tuyền cảm thấy mình như con thuyền gỗ trôi ngoài đại dương mưa kia, hoàn toàn biết phương hướng.

      Bởi vậy, sau khi kết thúc bốn ngày nghỉ, được trở về Bắc Kinh tự đứng đôi chân của mình và hít thở bầu khí nóng bức ngột ngạt Tư Tuyền cũng cảm thấy vô cùng vui vẻ.

      Tư Khiêm đến đón bọn họ ở sân bay. Ngày mai mới là ngày đính hôn của Tư Toàn, nhưng hôm nay là sinh nhật chị ấy. số người thân trong gia đình có mặt trước để tổ chức lễ sinh nhật.

      Chuyện liên hôn giữa hai nhà họ Tạ và họ Hầu gần đây khá ầm ĩ. Nhà họ Tạ tuy thuộc loại cán bộ cấp cao nhưng lại rất kín tiếng. Trong khi đó nhà họ Hầu nổi tiếng kinh doanh nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, spa, khu nghỉ dưỡng, xuất nhập khẩu hàng loạt hàng xa xỉ phẩm. Mối quan hệ giữa hai nhà vốn mặn cũng nhạt, chủ yếu chỉ là Hầu Thần và Tư Tuyền là bạn chơi từ . Nhà họ Tạ lòng quý người, nhà họ Hầu lại có phần khách sáo. , đám cưới này với nhà họ Hầu là vừa mừng vừa sợ.

      Hầu gia có mấy cái resort ở đảo và ven biển rất đẹp, vốn định tổ chức lễ đính hôn và lễ cưới tại đó luôn. Lễ cưới vốn có đông người hỗn tạp, trong gia tộc họ Tạ lại có vài người thể lộ mặt. Mà Tư Toàn là con đầu cháu sớm, ai muốn bỏ lỡ. Cuối cùng, Tạ gia nhận trách nhiệm tổ chức lễ đính hôn, lễ cưới do Hầu gia chuẩn bị.

      Rời khỏi sân bay, Tư Khiêm đưa thẳng hai người lên núi. Địa điểm tổ chức lễ đính hôn là biệt thự Hoài Sơn. Đây là khu biệt thự dành riêng cho cán bộ cấp cao trong chính phủ nghỉ ngơi an dưỡng, cũng thường xuyên tổ chức mấy buổi lễ cần riêng tư và đảm bảo an toàn.

      Khu biệt thự nằm sâu trong núi, dưới chân núi có trạm gác, từ trạm gác vào đến khu biệt thự còn ba trạm gác . Muốn ra vào để phải có giấy thông hành. Lúc , Tư Tuyền từng theo ông nội, ông ngoại đến đây nghỉ mấy lần, lần nào cũng thấy rừng Hoài Sơn cứ u cách rất đáng sợ.

      Rừng Hoài Sơn chủ yếu trồng toàn cây ôn đới, rất mát mẻ, bây giờ vẫn còn nóng nhưng ánh nắng khó xuyên qua được. Đến cuối mùa thu, đầu mùa đông, lá chuyển hết sang màu vàng và đỏ, cực kì đẹp mắt.

      Khi bọn họ đến biệt thự, mọi người đến khá đông đủ. Ông bà ngoại từ Giang Nam, dượng Andrew cùng ông nội, mấy người bác em của bà Du Linh, rồi cả người của ông Tư Khoan cũng đến.

      “Tuyền Tuyền lớn quá rồi”

      Tư Tuyền vui vẻ ôm lấy ông Tư Minh. ra ông nội Tư Tuyền có ba người con, lớn nhất là Tư Minh, sau đó đến cha là Tư Khoan rồi mới dì Tư . Nhưng bác cả Tư Minh từ được cho bà Tạ Uyển, em ông nội làm con thừa tự nên thỉnh thoảng Tư Tuyền mới gặp. Lúc gặp bác Tư Minh lần đầu, Tư Tuyền cảm thấy rất việc mình bị cho làm con nuôi ở trong nhà này quả quá bình thường.

      Bà Tạ Uyển hôm nay cũng có mặt, bà tuy ít tuổi hơn ông nội Tư Tuyền nhưng có đến bốn đứa cháu nội. Trần Tư Minh lập gia đình khá sớm, mấy người họ của Tư Tuyền cũng lấy vợ sớm. Hôm nay tất cả mấy đứa trẻ con đều có mặt. Bà Tạ lấy chồng, nhà chồng theo nghề thuốc nên Trần Tư Minh cũng theo nghề y. Sau khi nghỉ hưu ở bộ Y tế, ông cùng bạn bè mở bệnh viện tư khá lớn. Trong số mấy người con chỉ còn Trần Bạch Dụ là chưa có vợ.

      Bên nhà bà Du Linh bà cũng là út, bên còn có ba trai lần lượt là Du Hải, Du Tĩnh, Du Yến bên dưới có em trai Du Dự. Trừ bỏ Du Tĩnh hi sinh, mấy người còn lại đều là cán bộ cấp cao, hoặc phục vụ trong quân đội.

      Du Dự còn khá trẻ, sau khi ôm Tư Tuyền còn ngại ngần gì búng mũi cái. Ông cậu này công tác ở tổng cục hậu cần,
      cũng ở Bắc Kinh nên so với hai người bác Du Hải, Du Yến, Tư Tuyền hay được gặp nhất.

    3. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 77:
      Trịnh Thiếu Thành và Trịnh Ý Duy

      Tối nay chủ yếu chỉ có nhà họ Tạ, nhà họ Hầu ngày mai mới tới. Ngoài ra còn có đám bạn thân chí cốt của Tư Toàn. Hội Diệp Chính, Trịnh Thiếu Thành, Hạ Hầu Uyên, Mạch Tuệ đều có mặt, chủ yếu là để cứu Hầu Thần khỏi bữa tiệc tối nay. Cưới được con nhà họ Tạ đâu phải dễ, nhà họ Tạ nhiều nam ít nữ, các chú các bác đều là tay rượu hạng nặng, nếu muốn cho Hầu Thần say sưa bét nhè từ đêm nay đến tận ngày kết hôn cũng có thể làm được.

      Tư Tuyền chào hỏi qua loa đám Mạch Tuệ rồi tìm chị . Tư Toàn ngồi với mấy người bạn thân thiết trong phòng thử đồ. Trong đó có Trịnh Ý Duy, Tư Tuyền biết người này nhất.

      Trịnh Ý Duy cao mét bảy lăm, cắt tóc tém, trang điểm rất sắc sảo, là phiên bản hoàn hảo hơn của nữ vương Tống Trân Trân. học cùng lớp với Tư Toàn từ cấp đến cấp ba. Sau đó học đại học ở Thụy Sĩ, trở về Trung Quốc tự lập công ty tổ chức kiện từ bình thường đến xa xỉ. Trong giới nhà giàu Trung Quốc cực kì nổi tiếng.

      Trịnh Ý Duy cũng có quan hệ họ hàng với Trịnh Thiếu Thành, tuy nhiên hai người này ghét nhau cay đắng. Hễ cứ gặp mặt là cãi nhau có điểm dừng cho nên nếu xuất người này có mặt người kia.

      Với đám cưới của Tư Toàn và Hầu Thần, cực chẳng hai người phải đưa ra thỏa thuận ngừng bắn, tốt nhất là cả hai đều im miệng chuyện. Dù sao cũng người là phù rể, người là phù dâu, thể đánh nhau trong đám cưới được.

      Tư Toàn còn người bạn khuê mật nữa là Chương Đồng Đồng, nhưng nay ở nước ngoài. Chương Đồng Đồng có vài chuyện liên quan đến chính trị, nên cũng tiện xuất trong lễ đính hôn, cũng làm phù dâu được.

      Hai phù dâu còn lại đều là bạn học đại học của Tư Toàn, gia cảnh bình thường. Bởi vậy, họ có hơi hồi hộp.

      Tư Tuyền là phù dâu cuối cùng. Váy phù dâu đươc mang đến, mọi người thử đồ. Váy phù dâu cũng kèm với váy của dâu, đều do Dior làm thủ công. Tư Toàn bới tóc cao, để lộ cần cổ trắng ngần, váy khá kín đáo, phần ngực đến cổ may bằng ren trắng trong suốt, cổ tàu đính ngọc trai. Phần thân váy đính rất nhiều đá swarovski. Kiểu váy chữ A đơn giản, Vạt váy chuyển dần từ trắng sang hồng pastel theo hiệu ứng ombre cực kì tinh tế. Dior phải mất ba tuần làm bằng tay để xong mẫu váy này.

      Váy phù dâu đơn giản hơn, màu hồng pastel với đá swarovski đính ở ngực, phần thân váy bằng vải satin rủ mềm mại. Tư Tuyền có ngực nên chọn kiểu áo yếm quây ngực, phần ngực được gấp nếp đính đá rất tinh xảo, giấu được vòng 1 lép kẹp của . Cổ áo còn được đính hai bông hoa hồng bằng vải rất đẹp, sau lưng để trần. Tóc bới cao, để thả hai lọn tóc mềm mại trước ngực, rất ra dáng người lớn.

      Trịnh Ý Duy là người đẹp, có ngực có mông nên chọn kiểu cúp ngực tay, trông rất đơn giản. Lớp vải satin ôm lấy người, mềm mại đẹp đẽ như nữ thần. Có điều tóc ngắn quá nên nhìn hơi xấu, đành khắc phục bằng cách đội tóc giả.

      Dior cử đến người phụ trách trang phục, hai người trang điểm, hai thợ làm tóc để phục vụ. Vật lộn đến bốn giờ chiều mới xong.

      Trịnh Ý Duy chụp bức ảnh tự sướng, đăng lên weibo, che mặt dâu và mấy người còn lại, đính kèm chú thích “Đạo cụ cướp dâu bỏ trốn”.

      Trịnh Thiếu Thành rất nhanh chóng comment “Để người ở lại, gia tha cho nếu đánh gãy chân”

      Trịnh Ý Duy cũng vừa “Mắt chó nhìn thấy núi cao, tránh đường cho nãi nãi”

      Trịnh Thiếu Thành “Núi cao quá cao quá, đắp bao nhiêu đất vào mới cao được như vậy?” Ý là ngực Trịnh Ý Duy , phải push up rất nhiều mới có thể được hiên ngang được như thế?

      Trịnh Ý Duy tức đến nghiến răng nghiến lợi, ngực cúp C size 34 hàng giá , tên này hay lắm, dám tỏ vẻ nghi ngờ cơ đấy. Trịnh Thiếu Thành tính theo vai vế còn phải gọi họ tuy rằng hai người họ hàng xa đến bắn bảy lần đại bác tới. Tuy nhiên Trịnh gia giàu có nhiều năm, nhà Trịnh Ý Duy cha mẹ đều làm trong cục thuế và sở tư pháp, nên thể tránh được có liên quan. Hai nhà lâu nay vẫn giữ mối quan hệ mặn nhạt, với Ý Duy là nhạt như nước ốc.

      đặc biệt thích mỗi dịp tết, ngồi cùng ba tiếp khách. Nhà họ Trịnh lúc nào cũng cử Trịnh Thiếu Thành đến mang theo phong bao dày cho . Trước mặt ba , thể gọi tiếng họ. Hai người thương cung bạt kiếm, xỉa xói nhau, lời chúc hoa mỹ mà sắc bén như dao, đâm nhau đến đầm đìa chảy máu.

      Trịnh thiếu gia luôn bị tổn thương sâu sắc, nên sau tết kiểu gì cũng phải tìm cách đến mấy kiện của tổ chức trả thù. Lần nào cũng phải dùng toàn lực ứng phó. Hôn lễ của Tư Toàn tuy làm ở resort nhà Hầu Thần, nhưng cũng là do tổ chức. lao tâm khổ tứ mấy tháng nay, nếu Trịnh Thiếu Thành dám phá, tin chắc cũng dám dìm chết dưới đáy biển.

    4. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 78:
      Con duy nhất nhà họ Trịnh

      “Ngại quá, bán xôi bán lá cháu trai ạ. Cháu chơi đến tàn hoa bại liễu mà nhìn biết hay sao? Hay bị mấy em đó lừa đến thất điên bát đảo rồi? Có cần giới thiệu cho mấy em hàng giá ?”

      Trịnh Thiếu Thành luôn cảm thấy cái mối quan hệ cháu giả tạo này vô cùng. Có điều ba và ông nội lại cực kì coi trọng. Ông thường những năm đó, nếu nhà Ý Duy giúp đỡ qua cơn khủng hoảng chắc còn Trịnh gia hôm nay. Trịnh Ý Duy rất thích lên mặt kiểu xưng cháu như vậy. Lúc còn , hai người từng đánh nhau lần vì chuyện này. Kết quả là Trịnh thiếu gia mười lăm tuổi còn bị cha đánh cho ba mươi roi, phạt quỳ thư phòng. Cha Trịnh đích thân đến nhà Ý Duy xin lỗi, mang đủ theo loại thuốc dưỡng, đồ ăn tẩm bổ làm cả nhà Ý Duy cũng thấy sợ hãi.

      Khi cha Trịnh trở về, ông bắt Thiếu Thành phải quỳ nữa. Chỉ ngồi hút điếu thuốc, sau đó

      “Nước trong quá có cá, làm kinh doanh dù có trong sạch đến mấy cũng thể có sai phạm. Sai phạm là do mình, hậu quả cũng là của mình. Nhưng có những lúc người ta vin vào những cái cớ đó để ném đá xuống giếng. Năm con bốn tuổi, nhà ta từng gặp biến cố lớn, ba từng suýt chút nữa giữ được gia nghiệp của tổ tiên. Thời điểm đó, ai quay mặt, ai quay lưng ba biết rất . Thực ra, ba và ông nội Ý Duy cũng giúp được gì cho chúng ta nhiều, nhưng hành động của họ lại làm ba và ông nội con rất cảm kích.

      Ba ngồi tù hai mươi ngày, ai được phép vào thăm. Mẹ con đến quỳ ở nhà họ Lưu đêm, họ vẫn đóng cửa tiếp. Ba Ý Duy lúc đó chức vụ còn thấp, cứ vài ba ngày lại lẻn vào lần, với ba rằng gia đình vẫn ổn, con học hôm nay còn được hoa đỏ. Chị con sắp được thi học giỏi cấp thành phố. Lúc đó, ba khóc cả đêm, mỗi ngày đều trông mong ba Ý Duy đến.

      Ông nội Ý Duy cùng ông nội con và mẹ con tìm cách đưa ba ra, bảo lãnh cho ba được tại ngoại. Sau lần đó, ông nội Ý Duy còn bị nghi ngờ rất lâu. Lúc được tại ngoại, ba hỏi ba Ý Duy, ông ấy chỉ . Đều là người họ Trịnh cả, hơn nữa Trịnh gia giàu có nhiều năm, giúp đỡ cho gia tộc ít. Cha con ông ấy cũng từng chúng ta giúp đỡ cho nên bây giờ thấy ba gặp nạn, nhất quyết phải trả nghĩa.

      Ba hỏi chúng ta từng giúp đỡ chuyện gì. Ông ấy rất lâu , sau đó mới trả lời. Năm đó là thời khó khăn, nhà Ý Duy làm nhà nước bao giờ đủ ăn, bà nội Ý Duy lúc đó bệnh nặng, có tiền chữa trị, bọn họ xoay xở mãi vẫn đủ tiền. Năm đó, ông nội con lại lập ra cái quỹ cho họ Trịnh, để gọi là quỹ hiếu học, con cũng biết nhà ta làm phú làm thương, có quan trọng học hành bao giờ. Ông nội Ý Duy đánh liều tới quỹ đó vay tiền, gặp ông nội con ở đó. Ông nội con ngại lý do chính đáng, cho vay. Sau đó bà nội Ý Duy cũng qua khỏi, ông nội Ý Duy cũng trả lại tiền. Nhưng ba Ý Duy , ra lúc đó cái chúng ta đưa cho họ, phải tiền mà hi vọng. Cho nên lúc ba gặp nạn, cái họ trả cho chúng ta cũng chỉ là hi vọng thôi.

      Con trai? Con có hiểu ? Ý Duy là con , lại là con duy nhất nhà họ Trịnh. Cho nên ba muốn Ý Duy bị con trai mình tổn thương. Ý Duy có thể sai, nhưng ba chịu cái sai đó thay cho con bé. Con là đàn ông, nghĩa lớn nhất định phải nhớ”

      Sau này, có lẽ Ý Duy cũng bị dạy bảo cho nên cứ nhìn thấy Trịnh Thiếu Thành là đường vòng. Còn bản thân , nhìn thấy trốn tránh lại càng muốn gây . Có điều hai người động chân động tay nữa, cũng chửi nhau thẳng mặt mà cứ như bây giờ, câu, tôi câu. Quyết chừa đường sống cho ai.

      Vì thế, Trịnh Thiếu Thành đáp lời “ nãi tổ ơi, tự lo cho thân mình nhé. mình lập miếu cũng cần phải cướp vợ bạn theo bồi cùng đâu. Cháu thay mặt toàn thể giới đàn ông cám ơn đấy”

      Trong phòng dâu, Ý Duy ném bộp cái điện thoại xuống bàn, rủa câu. chưa có bạn trai là lỗi của à? Trịnh Thiếu Thành là cái thá gì mà chọc ngoáy như thế? Bản thân ta tốt đẹp lắm ấy. làm PR - kiện, chuyện về Trịnh Thiếu Thành nay chơi với này, mai chơi với khác nhiều đến mức đóng kén cả lỗ tai.

      “Phì…” Tư Toàn tẩy trang xong đọc được trận hỏa chiến weibo rất phúc hậu cười tiếng.

      Tư Tuyền tự chụp bức ảnh, gửi cho Fredrick sau đó cũng ngó sang nhìn. ngờ Trịnh Thiếu Thành hào hoa phong nhã cũng có lúc miệng lưỡi độc địa như vậy

      “Đừng để ý, bọn họ đấu tranh với nhau từ đến tận bây giờ. Lần này có nhàng đó” Tư Toàn bôi lớp kem dưỡng, da rất đẹp, chỉ cần lớp dưỡng như vậy là đủ để cả khuôn mặt bừng sáng.

      “Em đừng tin cái loại cầm thú khoác da người đó. Bản thân chị là bài học đây này”

      Trịnh Ý Duy cầm lấy đồ trang điểm, nhanh chóng make up lại phong cách sắc sảo thường ngày.

      “Tớ thấy Trịnh Thiếu Thành chỉ có với cậu là đối xử như vậy. Còn lại với ai cũng rất tốt”

      “Gọi tớ tiếng nãi tổ, cũng phải đối xử tương xứng chứ” Trịnh Ý Duy cười khẩy. Năm đó công ty mới thành lập, cứ năm ba ngày lại đến kiện tổ chức quậy lần. Những lúc đó chỉ hận ném xuống biển ngay được. Bây giờ công ty có vị thế, tin còn phải nhịn nhục con người này mãi.

    5. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 79:
      Em mặc váy phù dâu đẹp lắm

      “Maya, vừa Bali với bạn trai về à?”

      , em với trai em mà”

      “Thế cái dấu vết kia ở đâu ra?” Trịnh Ý Duy chỉ chỉ vết hồng hồng ở lưng, cởi áo ra nhìn mới thấy được.

      Tư Tuyền thấy chị nhìn đầy nghi ngờ, liền nhanh chóng giải thích

      “Ha ha, em gặp Giang Triết đưa mẹ ấy nghỉ. Đừng mách mẹ đấy”

      “Em là. Fredrick dám để cho em mình à?” Tư Toàn cau mày.

      ấy cũng gặp Giang Triết rồi”

      kể cho Tư Toàn nghe về Giang Triết, nên chị ấy cũng biết, cái danh xấu này đành nhờ Giang Triết gánh hộ vậy.

      “Dì Giang về rồi à? Mẹ còn chưa kịp mời đến nhà chơi”

      “Về rồi, về rồi”

      Hầu Thần gọi điện tới, báo bữa tiệc sẵn sàng, mọi người chuẩn bị tới. Trịnh Ý Duy ghé tai vào hỏi Tư Toàn, sau đó lập tức thay ngay cái váy đen mặc, chuyển sang cái váy body cổ yếm màu xám bạc ôm sát, cả cơ thể ba vòng, vòng nào vòng đó mồn .

      Tư Tuyền cùng mấy người kia ra ngoài mà lên lầu ba. Fredrick chắc vẫn còn trong thư phòng, thấy trả lời tin nhắn. Xét cho cùng, dù dượng Andrew là con rể nhà họ Tạ, nhưng phải, cùng lắm chỉ là người cháu họ của dì Tư thôi. Có điều vì được dì nuôi lớn, cho nên thân thiết với nhà họ Tạ hơn chút.

      Đúng như dự đoán, khi đẩy cửa vào, Fredrick ngồi họp với mấy người nữa qua video call, có thể nghe thấy giọng Peter trong máy tính. bảo chốt cửa, sau đó lại gần. Tư Tuyền ngoan ngoãn ngồi lên đùi , để ôm. Fredrick tắt video call, vùi đầu vào cổ , khẽ khàng hôn

      “Đừng rộn, chị Tư Toàn thấy dấu hôn đằng sau lưng em rồi đấy.”

      “Ừm, em thế nào?”

      Tư Tuyền mặc chiếc váy babydoll nên vạt váy rất rộng. tay Fredrick vươn lên xoa ngực , tay xoa đùi. Tay nóng hòn than đỏ, đến đâu Tư Tuyền rùng mình đến đấy.

      “Em bảo là gặp Giang Triết ở đó” Tư Tuyền vừa trả lời vừa uốn éo thoát khỏi người .

      “Matthew Jiang?” Fredrick bùng lên giận dữ, kiệt tác của mà lại để cho người khác hưởng lợi à

      “Maya. Em ngoan chút nào cả” Fredrick cắn cắn lên dái tai , thêm lực tay ở ngực, tay còn lại theo mép quần lót lần vào trong, vạch vạch đám lông mượt mà.

      “Fredrick sắp đến giờ ăn cơm rồi” Tư Tuyền thở hổn hển, sau mông gồ lên tầng cứng rắn. biết rất ràng.

      phạt em em nhớ được.” Ngón cái tìm được điểm mẫn cảm, nhàng xoay tròn, day day lên nó. Maya càng uốn éo nhiều hơn, dứt khoát dùng hai chân chặn đứng hai chân . Cơ thể Maya hơn nhiều nên dễ dàng bị khống chế, váy bị tốc lên tận ngực. Ngón giữa nhàng đâm vào, ngón cái vẫn xoa nắn. Tư Tuyền bị xâm nhập rất khó chịu nhưng nhanh chóng bị khoái cảm quấy phá. Fredrick biết tất cả những chiều trò đánh gục chỉ trong ba phút.

      Điện thoại kêu, Tư Khiêm gọi tới. Fredrick với lấy điện thoại nghe máy, tay còn lại vẫn ra vào đều đặn. Tư Tuyền sợ đến phát khiếp, cắn môi dám rên rỉ, nghe giọng Fredrick trầm ổn trả lời điện thoại

      “Xong việc chưa? Tiệc sắp bắt đầu rồi” Bên đầu Tư Khiêm rất ồn ào.

      “Ba mươi phút nữa”

      “Tuyền Tuyền ở chỗ cậu?”

      “Ừ, chơi game. Lát tôi xuống cùng ấy”

      “Được, cần vội”

      Fredrick tắt máy, cúi xuống hôn nhàng lên khóe miệng , thầm “Em sợ gì chứ”

      ấy biết mất”

      Fredrick càng bực mình, Maya nhất quyết chịu cho công khai. Ở đảo, thỏa thuận với phải đến khi nào xây xong trường đua ngựa, trở về mới được công bố quan hệ. đồng ý, lại đắc ý giở trò quyến rũ , làm tới càng lúc càng thành thạo, cuối cùng cũng phải đầu hàng.

      “Maya…” Giọng khàn khàn, kéo Tư Tuyền chuẩn bị trong cơn mơ màng tỉnh lại”

      “Em ai?” Fredrick tăng thêm lực đạo, tay ra vào càng nhanh, Tư Tuyền chống cự được chỉ có thể hét lên. sao, mỗi phòng ở đây đều được cách rất tốt. Hơn nữa khi vào đây làm việc, nâng lên mức cao nhất. Bên ngoài thể nghe thấy được.

      “Fredrick…”

      “em là của ai?”

      “Fredrick…”

      Cứ mấy câu hỏi lặp lặp lại đó, mỗi lần hỏi ngón tay lại vào sâu, nhanh, mạnh hơn. Tư Tuyền trả lời nổi, chỉ có thể rên rỉ đáp lại . Khoái cảm ập đến nhanh như thủy triều, cả người cứng lại, ngón tay Fredrick bị hút rất chặt, sau đó cả người nhũn ra, dựa cả vào .

      Fredrick kéo thắt lưng, mở khóa quần. Phân thận sớm dựng đứng, Tư Tuyền mất hết cả sức lức chỉ có thể thào “đừng... đừng...”. ràng là Fredrick đồng ý. nhấc người dậy chút, đầu phân thân chen vào tiểu huyệt hẹp. Tư Tuyền vừa đến cao trao, nên tiếp nhận khá dễ dàng. Lúc hạ xuống, cả phân thân bị đẩy vào trong, tiểu huyệt chật hẹp hút lấy .. Tư Tuyền “ưm” tiếng, cảm giác bị lấp đầy quả quá tuyệt.

      Fredrick nhấc hông Tư Tuyền, kết hợp với , tư thế này mỗi lần vào đều rất sâu. Hai chân Tư Tuyền vẫn chạm đất được nên cứ bồng bềnh trôi theo , cao trào mới lại ập đến. kìm chế được mình, cơn co thắt ép chặt , đẩy ra đến nửa.

      Fredrickrikc để tựa vào bàn, cởi áo sơ mi ném xuống sàn, rồi đẩy ghế lại. Chân Tư Tuyền dẫm lên áo của , run rẩy có trọng tậm. Fredrickôm lấy hông , đẩy vào từ phía sau, cả thân trước Tư Tuyền gục bàn, Fredric luồn tay lên trước, xoa nắn nhũ hoa bé xinh. ra vào từ phía sau càng thuận lợi, Tư Tuyền nức nở, bị nhấn chìm trong khoái cảm.

      Thời gian có hạn, nên cũng muốn dây dưa lâu, ép Tư Tuyền lên cao trào lần nữa rồi mới chịu phóng thích trong người .

      Cuối cùng, ôm lấy hỏi

      “Maya, biết dối có hậu quả gì chưa?”

      Đáp lại chỉ có tiếng nức nở.

      với hộp khăn giấy, lấy khăn lau qua loa cho . Dịch chủ yếu bám ở quần cũng như cái áo sơ mi. Nhưng váy của Tư Tuyền rất nhàu nhĩ, cả người nhếch nhác vô cùng.

      đành khoác áo vest cho , rồi đưa trở về phòng. Cũng may đây là lầu ba, này chỉ có mấy phòng của người nhà họ Tạ, hầu hết đều xuống dưới, còn ai ở lại. nhanh chóng thay bộ quần áo mới. Đứng chờ ở cửa phòng lúc, Maya ràng tắm qua, thay chiếc váy mới, kiểu dáng bảo thủ hơn nhiều. buồn cười nhìn vùng vằng với mình, cả hai cùng xuống dưới.

      Gần đến nơi tổ chức bữa tiệc tối, mới thầm vào tai

      “Em mặc váy phù dâu đẹp lắm, nhìn rất muốn cởi”

      “Lưu manh” Tư Tuyền tức đến xì khói, chỉ muốn đạp cho phát.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :