[Hiện đại] Tư Hữu Chi Thành - Shiki

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 69:
      Bali vẫy gọi
      Hậu quả của cả đêm lăn lộn lý do là Tư Tuyền còn ngủ đến tận trưa hôm sau. Tỉnh dậy đói đến mức ngực dán vào lưng. Frerick dậy từ lâu, cả đêm được thỏa mãn nên tinh thần dồi dào, phấn chấn. Nên dù Tư Tuyền làm mình làm mẩy, vẫn rất cưng chiều, giúp tắm rửa, thay đồ ăn bữa chẳng biết là sáng hay trưa. Tư Tuyền chịu phối hợp liền bị đè ra hôn, luồn tay vào trong áo xoa nắn hỏi “Muốn ăn hay lại muốn bị làm? ngại đâu”

      Tư Tuyền quá sợ tinh lực của đàn ông này rồi, đêm qua bị bắt ép hết lần này đến lần khác, bị bắt thừa nhận là , chỉ có mình . Xin thứ lỗi cho tuổi trẻ yếu ớt, thể trung kiên với Đảng và Cách mạng, phải cam bái hạ phong thừa nhận tất cả, chấp nhận giáng sinh quay trở về đính hôn, qua năm mới kết hôn. ngoan ngoãn ăn xong cho xong bữa. Peter đặt cho bọn họ chuyến bay giữa giờ chiều nên thời gian rất dư dả. Fredrick cũng vội vàng gì nên họ ra sân bay khá sớm.

      Tư Tuyền mặc cái váy hoa vàng trắng hai dây li ti, vạt váy tuy rộng nhưng lại xẻ cao nên khi , tà váy quấn vào bắp chân nhìn rất đẹp. Cả khuôn mặt bị che lấp sau đôi mắt kính râm to đùng, lạnh lùng phía trước. Fredrick thong thả phía sau, dù phải kéo chiếc vali màu hồng vỏ đỗ cực kì nữ tính nhưng cũng làm giảm khi chất của . Hai người bọn họ nhanh chóng trở thành tâm điểm ở sân bay. Peter thở dài, nhanh chóng kéo chiếc vali còn lại của đại boss, dùng thẻ VIP trao đổi với hãng bay. Tiếp viên lập tức đưa hai người vào phòng chờ riêng, cũng lối riêng ra máy bay. Lần này Peter theo. và Ben có bốn ngày nghỉ. Thỉnh thoảng boss vẫn đưa tiểu thư Maya nghỉ riêng như vậy. Nhưng hôm nay biết ngài ấy làm gì mà để tiểu thư giận dỗi cả buồi, ngồi xe mặt lạnh tanh như tiền. Ngược lại thần sắc boss rất tốt, đôi môi mỏng thỉnh thoảng lại tủm tỉm cười. Nhiều năm rồi chưa từng thấy ngài ấy như vậy, trông khá là đáng sợ.

      Lên máy bay, tiếp viên dẫn họ vào khoang riêng, nhanh chóng phục vụ nước trái cây và hoa quả. Tư Tuyền quay sang Fredrick hỏi

      “Hộ chiếu của em đâu?”

      “Hộ chiếu nào?”

      Fredrick nhắm mắt dưỡng thần, cảm thấy hơi buồn ngủ.

      bảo Bali với thì sẽ đưa em hộ chiếu cơ mà?” Tư Tuyền rít lên, người đàn ông này lại ̣nh đùa giỡn .

      “Còn chưa đến Bali, em ồn ào cái gì? Để yên cho ngủ một lúc. Tốt nhất em nên ngoan ngoãn, sẽ xem xét thái độ của em đấy”

      Tư Tuyền hậm hực trùm cái chăn mỏng lên ngực. ngây thơ thế nào mà lại tin lời con cáo già này, tự dày vò mình ở đây cơ chứ.

      Chuyến bay kéo dài hơn năm tiếng, khi đến Bali đã là hơn 7h tối, dù đã ăn máy bay nhưng Tư Tuyền vẫn đói đến mềm người. Mấy hôm nay ăn uống đầy đủ, năng lượng dữ trữ nhiều, cả chặng đường cáu bẳn như một con chihuahua già ̃i.

      Quản lý resort ́ch thân đến đón họ, phải người bản ̣a mà là một người Pháp nói tiếng rất chuẩn. Phong thái đường hoàng lịch sự, cách nói chuyện luyến láy đặc biệt thú vị đến mức Tư Tuyền quên cả cơn đói, hai mắt bong bóng phập phồng theo ông ta về resort.

      Fredrick rất khinh thường thái độ này của nhưng cũng chấp nhất nhiều. thong thả cảm nhận khí nhiệt đới đặc trưng, những cơn gió biển mát lành thổi đến từ đại dương mang đến một sự thư thái khó tả.

      Nơi họ ở là bungalow nằm mặt biển, với mái lá cọ lợp dầy như cây nấm, có hai phòng ngủ, 2 phòng tắm, bể bơi thuỷ tinh, quầy bar. Bungalow được xây dựng trong vịnh kín gió, hoàn toàn tách biệt với những phần còn lại của resort, đảm bảo cho khách nghỉ có được riêng tư nhất.

      Quản lý đưa họ về tận bungalow, bàn đầy hải sản được chuẩn bị sẵn. Tư Tuyền hoàn toàn quẳng mọi thứ ra sau đầu, với bây giờ ăn mới là hết. Fredrick vui vẻ nhìn ăn như hổ đói. Quản lý mở chai vang trắng, giúp họ rót rượu. Fredrick hài lòng khen ngợi, chạm cốc với ông ta chút rồi mới để ông ta rời .

      Fredrick ăn nhiều lắm, chậm rãi nhìn Maya ăn uống ngon lành, tự mình nhấm nháp rượu vang Grand Brut 2005 hảo hạng. Đồ ăn rất ngon và tươi, tuy nhiên ăn nhiều hải sản lúc cũng tốt.

      “Từ từ ăn, đừng để no quá tốt”

      đứng dậy tắm. lúc sau Tư Tuyền mới chịu dừng lại, ăn đến bụng no căng. Bình thường thích ăn uống nên cũng ăn nhiều. Từ chối kem sau bữa ăn, Tư Tuyền đứng dậy, nhìn ngó xung quanh. Fredrick tắm xong, mặc chiếc áo choàng tắm nằm hóng gió ngoài hiên. Người Tư Tuyền toàn mùi hải sản, tự khinh bỉ mình chút rồi cũng nhanh chóng tắm.

      Khi bước ra ngoài, mấy người phục vụ chắc được Fredrick cho về, cả căn nhà rộng rãi chỉ còn mình hai bọn họ. Tự nhiên Tư Tuyền cảm thấy hơi run và hồi hộp. Trước kia bọn họ vẫn thường nghỉ với nhau, có lúc có người lớn hoặc trợ lý cùng. Ở riêng cũng ít, đặc biệt là lúc tâm trạng Fredrick tốt. Nhưng riêng với nhau sau khi phát sinh quan hệ đây đúng là lần đầu tiên.

      Tư Tuyền nhìn Fredrick nằm ngoài hiên, nghĩ đến hộ chiếu của mình. Tim đập thình thịch, tin Fredrick có thể từ chối được mình.

    2. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 70:
      Lại cắn

      Bên ngoài, gió biển rất mát, vầng trăng to tròn sáng nằm giữa bầu trời trong vắt, ánh trăng dát bạc lên những con sóng lăn tăn, vỗ về xung quanh bọn họ. Cảnh đẹp đến ngẩn người. Tư Tuyền nằm mà ngồi thõng chân xuống nước. Có bể bơi bằng thuỷ tinh ở đây, nước rất mát.

      “Ăn no đừng bơi”

      “Em biết rồi”

      Tư Tuyền nằm ngửa, gối đầu lên hai tay nhìn lên bầu trời, hỏi Fredrick

      “Sao hộ mệnh của em đâu?”

      “Bên trái, chếch 45 độ so với ngôi sao sáng nhất. Lần nào cũng hỏi vậy hả?”

      “Có nhớ là được rồi”

      Fredrick rất hài lòng với câu trả lời dựa dẫm này, có vẻ sau khi cho ăn no, tâm tình tốt hơn chút.

      “Ở đây chỉ có chúng ta thôi à?”

      “Ờ. Em cần gì sao? có thể gọi điện thoại”

      “Ai bảo vệ chúng ta?”

      Fredrick luôn mang vệ sĩ bên người, tin nơi này chỉ có hai người bọn họ.

      “Johan. Bức xạ tầm nhiệt ba bậc 500m, có ai ở quanh đây đâu”

      Tư Tuyền biết kiểu bảo vệ này, Johan lắp tầm nhiệt bực xạ thành ba vòng xung quanh bọn họ. Khi có các vật thể sống đến gần có cảnh báo trong khu vực cho phép.

      “Em bơi chút”

      “Ờ”

      Tư Tuyền nhỏm dậy, Fredrick trố mắt. cởi áo choàng ném lên người , bên trong hề mặc gì cứ thế lao xuống biển. Đây là khiêu khích trắng trợn.

      Fredrick nhịn được nhìn theo bóng . Nước ở đây sâu lắm, nên cũng ngụp sâu. Khi trồi lên khỏi mặt nước, mái tóc dài xoã ra như tảo biển. Cả thân hình bơi ngửa trôi bồng bềnh con sóng lăn tăn, ánh trắng dát bạc người . Da trắng lại càng trắng hơn. Fredrick thấy mình bị khiêu khích triệt để, ham muốn trong bùng lên, cổ họng khô khốc. biết Maya muốn cái gì mà lại câu dẫn như thế. Tiểu tinh đáng chết này!

      Tư Tuyền bơi lúc, nước mát làm rất thoải mái. biết ánh mắt Fredrick vẫn nhìn theo mình từ lúc đó đến giờ. Hết giờ rồi, lên thôi.

      Fredrick nhìn chậm rãi leo lên sàn, nước như những sợi bạc chảy người , mái tóc đen nhanh, đôi mắt trong vắt. người vẫn còn vài dấu vết hôm qua để lại. nghe giọng mình khàn khàn “Lại đây”

      Maya rất ngoan ngoãn lại gần, dạng chân ngồi người , nước người vẫn xuống ướt áo choàng của nhưng quan tâm. ôm lấy , ôm lấy nụ hoa trước ngực. Maya quàng hai tay qua cổ , hôn lên cổ, ngậm dái tai , cái mông ngừng cựa quậy. Fredrick cảm thấy muốn chết lắm rồi.

      “Fredrick…”

      Tư Tuyền khống chế được rên rỉ, hai tay Fredrickick chu du người , nếu trao đổi nhanh, đến cũng nhớ mình phải làm gì nữa.

      “Ừm…”

      “Em muốn hộ chiếu”

      Fredrick cho đó là quan trọng, tay vẫn ngừng lại

      “Em muốn đâu?”

      “Nhật bản, em muốn tìm Nana”

      “Được, tìm cho em…”

      xong để cho Maya kịp phản ứng, nhấc dậy, bản thân thể chờ được nữa. Maya kêu lên tiếng, sau đó bị nụ hôn của nuốt trọn. Cảm giác chật căng cộng với tư thế này khiến cả người chẳng có chút điểm tựa nào, chỉ đành bám lấy vai Fredrick, mặc cho rong ruổi.

      Cảm giác thoả mãn đến quá nhanh, gần như . Fredrick siết thân thể trong tay rất chặt, chưa bao giờ cảm thấy thoả mãn đến thế.

      thả người tựa vào ghế, Maya nằm người , thở hổn hển như vừa chạy nhanh 1000m. Tay Fredrick nhè xoa lưng , Tư Tuyền rùng mình dễ chịu. Fredrick với lấy chiếc áo choàng trùm lên người . Phân thân của vẫn trong người , chạm phải điểm mẫn cảm. Tư Tuyền chúi đầu vào ngực , nũng nịu kêu “Đừng động đậy”

      “Được”

      “Em muốn tìm Nana”

      “Được, ngày mai bảo Peter tìm cho em”

      “Sao hôm nay dễ chuyện vậy?. Tư Tuyền dùng đầu ngón tay vạch những vòng tròn ngực Fredrick. Dễ dàng đồng ý như thế đâu có phải ?

      “Em vất vả khổ cực như thế, chẳng lẽ muốn từ chối?”

      Tư Tuyền há miệng cắn ngay vào đầu ngực, răng nhay nhay hạt đậu đỏ. Fredrick thấy hơi đau, nhưng mặc kệ cho cắn, cưng chiều vuốt ve .

      “Lại cắn

      Tư Tuyền ngẩng lên, đầu vai Fredrick có vết sẹo hình vòng cung, hình dấu răng rất . Đây là kiệt tác của . Năm đó, được sáu bảy tuổi gì đó, theo chơi. Bị ngã phải khâu mấy mũi ở tay và chân, dù bác sĩ tiêm thuốc tê nhưng vẫn gào khóc ngừng, nhất quyết chịu cho khâu. Cuối cùng Fredrick cũng ngồi ôm như thế này, để cho cắn lên vai , Tư Tuyền vừa khóc vừa cắn, bác sĩ khâu xong lúc nào cũng biết.

      Vết cắn rất nặng, răng lúc đó còn chưa thay hết, răng nanh vừa nhọn vừa sắc. Máu chảy đầm đìa vai . ngờ, chỉ cho bác sĩ sát trùng chứ chữa sẹo. Đến bây giờ vẫn còn.

      “Sao xoá cái sẹo này , xấu xí quá”

      Tư Tuyền chọc vết sẹo, nền da trắng nổi bật vòng cung màu sáng hẳn, nhìn rất bắt mắt.

      “Cái đó là để nhắc nhở, bao giờ làm em bị thương nữa”

      đau cũng đau, công chúa bé của bị đau như thế, chẳng lẽ phải lỗi tại hay sao?

      “Cá nhân thích vết sẹo này hơn”

      Fredrick cầm tay Tư Tuyền chỉ vào vết cắn khác ở vai bên kia. Dấu cắn này còn mới, cũng khá sâu. Thể chất hay để lại sẹo nhưng giờ thẩm mĩ có thể xoá rất dễ dàng, chẳng hiểu sao còn để lại hai vết sẹo khó coi như thế.

      “Cái này, là lần đầu tiên của chúng ta”

      Tư Tuyền đấm cái. Lần đó đúng rất đau, cắn rất dã man, máu me be bét.

      coi em là em từ bao giờ?”

      “Cái gì mà coi là em ? Lúc nào em cũng là công chúa của ?”

      “Thế sao còn muốn em như thế này?”

      Fredrick lục khục cười, hiểu sai ý rồi.

      “Xem nào. Có lẽ là năm em lên năm nhất đại học, muốn dựa dẫm vào nữa, hăng hái làm. Lại còn quen biết mấy thằng nhóc chẳng ra làm sao. Cho nên muốn quản em cho tốt phải giữ em lại bên cạnh thôi”.

      em ?”

      em rất nhiều. Từ lúc em sinh ra đến giờ, chưa bao giờ là đủ”

      “Em biết em có hay nữa” Tư Tuyền thở dài, Fredrick luôn là người thân thiết nhất bên cạnh , chưa ai có thể thay thế được. Năm đó, Fredrick buộc Duẫn Tử Hàm phải Italy, khóc lóc làm mình làm mẩy với . Nhưng bắt chọn lựa hoặc cùng Duẫn Tử Hàm hoặc được gọi trai nữa. làm được.

      mình em là được rồi. Những cái khác quan trọng”

    3. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 71:
      Vì sao lại em?
      Dĩ nhiên chuyện có cảm giác với Maya, phải là từ lúc đó. Lần đầu tiên, phải là sinh nhật năm mười ba tuổi. Đó là lần đầu tiên Maya tổ chức sinh nhật tại nhà, và có bạn bè đến dự. Đúng đợt Nauy kí hợp đồng lớn, lúc quay về thời tiết ở Nauy rất xấu, máy bay khó khăn lắm mới có thể cất cánh. Về đến nhà, bữa tiệc được quá nửa.

      Maya học ở trường nội trú st. Paul có cả nam cả nữ, chỉ được về nhà vào cuối tuần. Bạn bè mới đến nhà được hơn hai mươi người, toàn bọn trẻ con lít nhít. Mấy nhóc nhìn thấy ràng rất bất ngờ nhưng Maya có trong bữa tiệc lúc đó.

      ra vườn hoa hồng tìm , trong túi chiếc dây chuyền cỏ ba lá. Sợi dây này nằng nặc đòi mua mấy hôm trước nhưng chất liệu tốt. đặt riêng cho sợi dây mới, kiểu dáng y hệt cái đó nhưng dùng chất liệu, đá và kim cương tốt hơn hẳn. Maya lúc đó đứng trong vườn, đối diện là thằng nhóc có lẽ là học cùng lớp, tóc vàng mắt xanh, vẫn còn non nớt. mặc chiếc váy trắng rất đẹp, là đưa chọn cách đây mấy ngày. còn xoay tròn váy hỏi nhìn có thấy đẹp .

      Hai người? Đương nhiên phải đứng ngắm sao rồi. Maya tỏ tình lần đầu tiên trong đời, cuối cùng bị từ chối phũ phàng. Fredrick bùng lên lửa giận, muốn túm thằng nhóc kia lại hỏi xem tại sao lại dám từ chối công chúa của ? Sau đó lại nghĩ từ chối cũng tốt, công chúa bé bỏng quen nó kiểu gì cũng phải chịu thiệt thòi.

      Thằng nhóc hư hỏng bỏ , Maya ngồi sụp xuống, giấu mặt vào hai bàn tay rấm rứt khóc. đau lòng, đúng thế, chính là đau lòng. Fredrick lại gần, ngồi xuống trước mặt , ôm lấy . Maya gì, nhưng ôm cổ khóc rất lâu. Trong đầu lúc đó, nghĩ đủ thứ chuyện, có vui có buồn. Tiểu công chúa lớn, có tình cảm với người khác, còn ôm , nhất đời nữa. muốn như thế. muốn Maya mãi là công chúa của , bên suốt đời.

      Kết thúc bữa tiệc sinh nhật, theo thường lệ Fredrick vẫn vào phòng, trò chuyện với Maya cho đến lúc ngủ thiếp . Maya thay váy ngủ và lần đầu tiên Fredrick suýt phun máu mũi, bên dưới lớp vải hoa mỏng là hai nụ hoa hơi nhô lên, trông vô cùng xinh. Maya dậy muộn hơn những đứa trẻ khác, vẫn còn rất vô tư lôi kéo cùng nằm lên giường, huyên thuyên chuyện về chuyến du lịch sắp tới.

      Fredrick lúc đó người đàn ông trưởng thành, cảm thấy nằm cạnh em , mà lại là em với cánh tay bị ôm trước ngực như thế này mà nảy sinh ham muốn là kì cục và biến thái. Nhưng nếu bảo đứng dậy, bỏ lại công chúa với đôi mắt vẫn còn sưng húp làm được.

      Đêm đó, nằm giường trằn trọc ngủ được. người bạn lâu năm, Catherine Clemore, về phẩm hạnh gia thế rất xứng đôi với . Tình tình cũng hoà nhã, đối xử rất tốt với Maya, mặc dù gần đây Maya hay giở trò ăn vạ, dằn dỗi với ấy. Hai người đương nhiên có phát sinh quan hệ, Catherine cũng phải người phụ nữ đầu tiên của nhưng cũng được coi là hoà hợp. Công việc của rất bận, tháng đôi ba lần đến thăm hoặc tới thăm . Bà nội rất hi vọng vào mối quan hệ này, tuy nhiên, cũng chưa phải là lớn tuổi, còn chưa muốn nghĩ tới hôn nhân, nhất là hôn nhân có đến sáu bảy phần liên quan đến lợi ích thương mại.

      Gần sáng, mơ thấy mộng tinh, đối tượng bên dưới thân lạ mặt, cơ thể rất hoà hợp. Chưa bao giờ thấy thoả mãn đến thế, Catherine phải là mẫu con cuồng nhiệt giường, nên với cũng hẳn thấy thoả mãn lắm. Ngay lúc lên đỉnh cao trào, khuôn mặt bên dưới đột nhiên , là Maya!

      Fredrick giật mình bật dậy, vẫn nằm mình ở phòng, dù là tháng tư vẫn còn hơi lạnh nhưng mồ hôi túa đầy người. gục đầu xuống, hoàn toàn bất lực. Bị ám ảnh vì nhận thức được Maya lớn quá mức rồi.

      Từ sau đó, vô thức để ý đến Maya. thích du lịch cùng Catherine, vẫn thích bám dính như xưa. cao lên nhiều, ngực cũng lớn hơn. Thực ra cũng chỉ có cảm thấy như vậy. Maya là kiểu con trước sau như . Đến bây giờ vòng vòng ba vẫn lép kẹp so với những mĩ nhân khác định nhào vào người .

      Giữa lúc hoang mang đó, đành phải đẩy nhanh mối quan hệ với Catherine. Maya phản ứng với tin tức cầu hôn Catherine rất kịch liệt, trong thời gian dài thèm nhìn mặt . Fredrick cảm thấy rất đau đầu, bên cạnh, cảm giác mình cứ bị hồi hộp, lo lắng yên, thích cảm giác mình bị bỏ rơi như thế. Nó tệ y hệt lúc nhìn thấy tỏ tình với thẳng nhóc kia, lúc ý thức được rằng lúc nào đó có ngưởi thay thế vị trí của trong lòng .

      Trước lễ đính hôn tháng, Catherine cùng bạn bè Thuỵ sĩ nghỉ. đây là kì nghỉ độc thân cuối cùng. cũng phản đối, thực dằn vặt cùng lúc của hai người con , còn cảm thấy nhõm hơn.

    4. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 72:
      em từ rất lâu rồi
      Đêm trước khi Catherine gặp nạn, nhận được folder toàn video nặc danh. Catherine và người đàn ông khác, làm tình rất mãnh liệt. lạnh lẽo nhìn khuôn mặt quen thuộc phóng đãng ở dưới thân người đàn ông kia rên rỉ ngừng, hoàn toàn giống như lúc làm tình với hay lúc cao quý nhã nhặn đối diện với người khác.

      chắc chắn rằng video này rất mới, cổ Catherine còn có sợi dây kim cương hồng tặng khi cầu hôn . Mấy chục video còn lại, tình tiết vẫn có gì mới, chủ yếu vẫn là làm tình mà nhân vật chính là hai người bọn họ. Điều có khác chỉ là địa điểm và tư thế, trong phòng tắm nhà , phòng khách, phòng đọc sách, thậm chí là cả phòng ngủ mà từng nằm.

      Fredrick cảm thấy ghê tởm. Việc duy nhất muốn làm lúc này là huỷ hôn. Tuy nhiên, bị qua mặt như thế này, đó phải điều dễ chịu gì. Catherine nhất định phải bị trừng phạt.

      Sáng hôm sau, còn chưa kịp phân phó cho đám Peter làm điều gì nhận được tin Catherine tử nạn. Chiếc xe chở và mấy người bạn bị lật ở gần Crans Montana. Catherine chết tại chỗ, người đàn ông có mặt trong băng ghi hình chết đường đến bệnh viện. Fredrick cảm thấy rất bất lực. máy móc đến Thuỵ Sĩ đưa thi thể Catherine trở về, nhưng thể kiếm đâu ra chút tiếc thương. Hẳn tai nạn này là cố tình của người đàn ông kia, chứ lý gì mà băng ghi hình lại được gửi cho vào đêm hôm trước.

      Fredrick đến gặp Evelyn Thompson, người bạn thân của Catherine cũng có mặt trong chiếc xe đó, nhưng may mắn thoát chết và chỉ bị thương . cho ta xem băng ghi hình, Evelyn tái ngắt cả người. ràng là ta biết về mối quan hệ đó. Catherine có quan hệ với người kia còn trước khi quen , và dù cố gắng chia tay, chấm dứt nhưng vẫn nhập nhằng đến tận bây giờ. Chuyến Thuỵ Sĩ lần này là do Catherine chủ động đề xuất, coi như là quyết định dứt khoát trước khi đính hôn. Nhưng có điều ông trời cho phép, hoặc người đàn ông kia cho phép. Hẳn là như vậy.

      Fredrick cảm thấy rất tệ, muốn trút giận vào đâu đó. Cơn giận vừa mới được nhen nhóm, cháy bùng lên rồi nhưng lại biết xả đâu. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may, Maya giận dỗi nữa. xun xoe quanh như con chó , cố gắng ra vẻ chăm sóc cho bằng cách khuyên ngủ sớm, đừng uống rượu. Fredrick thấy như vậy rất buồn cười, nhưng ràng tâm trạng tốt hơn hẳn. Mấy người lớn trong nhà mắt nhắm mắt mở cho Maya nghỉ học, dính lấy như sam, chắc hẳn là ôm hi vọng Maya làm cho tâm trạng của khá hơn. Fredrick thấy phiền vì lo lắng thái quá của mọi người. cũng truy cứu nữa. Dù sao người chết cũng chết. Kết thúc tang lễ “đến cho có” của Catherine, đem Maya Hi Lạp chơi thuyền buồm.

      Đến nơi rồi mới thấy mình dại dột. Khung cảnh rất yên bình trừ việc Maya lúc nào cũng ăn mặc thoáng mát quá mức. đen mặt khi thấy Maya diện bộ đồ tắm hai mảnh màu vàng chanh trước mặt vệ sĩ. Ngủ dậy chỉ mặc mỗi cái váy ngủ mặc áo lót cũng dám ra khỏi phòng, lượn lờ trước mũi và mấy người khác. Lần đầu tiên, Fredrickick muốn móc mắt mấy tên đàn ông xung quanh như vậy.

      càng gạt suy nghĩ biến thái này càng được. Thậm chí cố tình hẹn hò với vài người khác, cố gắng ăn chơi cũng sao tự chủ được. Maya mỗi ngày lớn, giống thiếu nữ, bắt đầu có tâm tình riêng, bắt đầu lòng thích người con trai khác. càng ngày đọc được Maya nghĩ gì. Rồi biết từ lúc nào từ việc trốn tránh việc phải đối mặt với cảm xúc và phản ứng của mình chuyển sang lo lắng, bất an và nhạy cảm, thậm chí ghen tức với những mối quan hệ với đàn ông của Maya. Càng lớn, Maya lại càng ỷ lại vào , thích tự chứng tỏ bản thân bằng việc kết bạn và giao du với nhiều người hơn, nhất là bọn du học sinh ở lớp dự bị đại học. Fredrick cảm thấy căm ghét những mối quan hệ ấy nhưng lại tìm được lý do để ngăn Maya lại. Thậm chí có lúc ước rằng vẫn còn bé như cũ, hay là có thể nhốt ở nhà, cho ra ngoài nữa.

      Trong giấc mơ, Maya xuất ngày càng nhiều, ở dưới thân ngừng rên rỉ, co rút. Fredrick cảm thấy bế tắc. Mối quan hệ này thể đả thông được, Maya là em , thể biến thành người tình hay bạn được. Mặc dù lý tưởng nhất là cưới , cho cuộc sống vô ưu vô lo vô nghĩ, để bám dính mười mấy năm nay vẫn làm.

      Fredrick biết làm thế nào để Maya có thể hiểu được điều đó. Đối diện khuôn mặt ngây thơ của , Fredrick tự cảm thấy mình cầm thú cũng bằng, mà khát khao mỗi ngày lớn hơn.

      Sau biến cố, Maya đổi trường học dự bị đại học về lại London để tiện cho việc gặp bác sĩ tâm lý. Dù có rất nhiều bất động sản, nhưng vẫn mua ngôi nhà ở gần trường học, hài lòng thu xếp cho Maya ở cùng . Người lớn trong nhà hề phản đối, coi đó là chuyện đương nhiên, hoàn toàn tin tưởng giao cho chăm sóc. Thậm chí bà nội còn nhiều lần nhắc nhở được xã giao về quá khuya, hạn chế uống rượu, đừng dạy hư cho Maya còn .

      Maya cũng phản đối, được ở cùng hai đối với là thích nhất rồi. Tuy rằng, vì chuyện của Thalia vẫn hơi bài xích . Mấy người lớn cố gắng thu xếp để Maya phải ở nhà mình. Thường nếu công tác, dì Tư lên ở vài ngày, chán ở London lại về trang viên. Nếu công tác dài quá, đôi khi dượng Andrew cũng ở lại.

      Fredrick cảm thấy những ngày đó đúng là vui nhất trong chuỗi ngày làm việc buồn tẻ của . Dù mua cho Maya chiếc ô tô riêng, rành đường London có tài xế nhưng vẫn thích đưa đón học. Bữa tối hai người hoặc ăn tối ở nhà, có người giúp việc theo giờ hoặc ra ngoài ăn. Thỉnh thoảng đưa đến vài bữa tiệc nếu có hứng thú, còn hai người ở nhà. Nằm bò trong phòng xem phim xem bộ phim hoặc cùng nhau ngồi chơi game hay cùng ở trong phòng làm việc, làm bài tập còn làm chuyện của mình. Cơ thể Maya trưởng thành hoàn chỉnh, quần áo ở nhà của khá thoải mái. Đương nhiên vẫn là kiểu trẻ con chứ chẳng ren đen hay đỏ gợi cảm gì nhưng Fredrick luôn có thể thấy khuôn ngực trắng ngần thấp thoáng sau váy ngủ hoặc áo hai dây. May mà vẫn còn mặc quần lót, nếu Fredrick cũng chẳng biết phải tự kiềm chế mình thế nào.

      Lần đầu tiên, Fredrick chạm vào người là hôm đó Maya bị sốt. Fredrick gọi bác sĩ đến, bác sĩ kê cho vài liều thuốc, dặn dò phải uống hết. Thuốc có tác dụng phụ là buồn ngủ nhưng lại an toàn và ít hại hơn các loại thuốc khác. Ông ta cũng dặn Fredrick chú ý theo dõi, nếu ban đêm vẫn sốt cao phải tìm cách hạ nhiệt độ xuống.

    5. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 73:
      Sa ngã

      Fredrick tiễn bác sĩ về rồi quay trở lại phòng. Maya uống thuốc xong ngủ. bần thần đứng nhìn rồi quyết định trèo lên giường, tự giải thích với bản thân là chỉ nằm trông thôi. Dần dà hiểu thế nào, nằm gọn trong vòng tay . Người Maya rất nóng, đạp chăn ra nhưng lại theo bản năng rúc sát vào người . Fredrick luồn tay xoa lưng cho như hồi còn bé. Rất lâu rồi làm động tác này. Năm mười tuổi, có kinh nguyệt lần đầu tiên, cảm thấy đến lúc phải ý thức được nam nữ khác biệt nên cho ngủ chung hay làm những động tác thân mật như vậy với nữa.

      Fredrick càng xoa càng nghiện, da mịn màng trơn bóng, xúc cảm rất tốt, tốt hơn nhiều so với những người con khác từng có quan hệ với . Dục vọng trong người bốc lên ngùn ngụt, chỗ đó dựng đứng, căng phồng cực kì khó chịu.

      Maya có vẻ càng lúc càng thoải mái. Nhiệt độ người vẫn rất cao. Fredrick đứng dậy lấy rượu. Ngày , dì Tư thường hạ sốt nhanh cho Maya và cho cả bằng cách này. cởi đồ cho , chỉ để lại quần lót. Đổ rượu ra chiếc khăn mặt rồi xoa lên khắp cơ thể. Tay run run, cổ họng khô khốc. Fredrick tự hào là người có tính tự chủ rất tốt nhưng lúc này lai như vật lộn với dục vọng của mình, bên còn lại là lo lắng cho .

      Cuối cùng nhịn được, cúi xuống mút nụ hoa hồng hồng, vừa lau qua rượu nên có vị hơi chát, cay nồng rất khó tả. Maya có vẻ thích, uốn éo người để tránh. Fredrick đành thả ra. thở dài, phòng tuyến chống cự trong bị chính đập tan, con quái vật dục vọng trong người chạy thoát, biết phải bắt lại như thế nào.

      lau người qua quýt cho , đắp chăn lại cẩn thận rồi ra ngoài ngồi. Châm điếu thuốc hút, nhìn xuống bàn tay mình. Có lẽ, ngày đó, Maya đến bên như định mệnh nên như vậy, cần có cả đời này.

      Suy nghĩ thông suốt, tư tưởng cũng thoải mái hẳn. Ngồi lúc, Fredrick quay lại phòng ngủ, Maya hạ sốt, người mát hơn lúc nãy nhưng toàn mùi rượu. tìm chiếc khăn khác, lấy nước ấm lau sạch hơi rượu và mồ hôi người , sau đó mặc lại quần áo. bế sang phòng ngủ của mình rồi túm đống ga gối ném thẳng vào máy giặt.

      Cả buổi sáng hôm đó, Maya vẫn ngủ rất say, Fredrick muốn ôm hôn dám, sợ có thể tỉnh lại bất cứ lúc nào. Mãi đến đầu giờ chiều, Maya mới tỉnh, hoàn toàn mất tinh thần, bắt đầu làm nũng như trẻ con. kiên nhẫn cho ăn súp, uống thuốc. Cả ngày tâm trạng cứ lờ đờ ở , chạm đất được.

      Kể từ sau đêm đó, con quái vật dục vọng bắt đầu hành hạ . Fredrick dám manh động, Maya ngủ rất thính, chỉ cần có chút tiếng động là có thể thức giấc. Mỗi lần về khuya, Maya ngủ rồi, thường vào phòng , giúp đắp lại chăn, hôn lên tóc. có thể thấy đôi mi mắt rập rờn lay động, ràng là bị tỉnh, ngủ lại.

      Về sau, Fredrick tìm được loại thuốc mê mùi, cũng làm người ta mê mệt, chỉ ngủ sâu và ngủ say hơn. Ít nhất trong hai giờ tỉnh. Lần đầu tiên, , thấp thỏm ôm trong tay, dám hôn quá mạnh. Bàn tay vuốt ve khắp người cũng dám dùng sức quá mạnh sợ để lại dấu vết. Cũng dám làm , chỉ lợi dụng để thoả mãn chính mình. Làm xong lại nhanh chóng lau sạch người cho , mặc lại quần áo như cũ. Lần đó, dùng thuốc hơi quá liều, Maya ngủ thẳng đến quá trưa mới tỉnh, hại lo lắng cả ngày.

      Càng về sau càng ngày càng quen mui, ở nhà thôi, ở nhà kiểu gì cũng phải ôm ấp như thế. tinh ý đến mức trước khi làm bao giờ cũng lót chiếc ga giường sạch trong phòng xuống dưới và khăn lau người cho bao giờ cũng lấy từ phòng . Cho nên thời gian dài, Maya nghi ngờ gì cả.

      Cái lần mà bị phát đó, đúng là hôm ấy uống có hơi say nên nghĩ rằng khi mình đẩy thuốc mê vào phòng, lại vệ sinh. Mười phút sau, chờ cho thuốc mê tan hết mới vào lúc đó Maya vẫn tỉnh. cảm giác cơ thể Maya cứng hơn bình thường rất nhiều, cả người lạnh toát, chỉ sợ bật dậy ngay lúc đó. Cuối cùng nằm im, cũng dám làm bừa nữa, chỉ hôn qua quýt rồi rời khỏi phòng.

      tin chắc, nếu Maya tỉnh nhất định ngày mai ầm ĩ với . vẫn chưa tìm ra lời giải thích hợp lý, cả đêm đó lăn lộn ngủ được, nghĩ ra tỉ lý do có thể dùng. Sáng hôm sau, chờ đến mười giờ vẫn chưa thấy dậy. Fredrick tự nhiên lại có hi vọng có khi lúc đó ngủ say rồi, biết gì cả, chỉ là uống rượu rồi nên thần kinh mẫn cảm, nhận biết đúng thôi. Mười giờ, nhịn được nữa. mở cửa phòng vào kéo rèm cửa sổ, ánh sáng đột ngột đánh thức dậy. Maya còn ngủ dở mắt, thấy cũng có ngạc nhiên hay phản ứng nào, chỉ gắt ngủ càu nhàu vài tiếng rồi vùi đầu vào chăn ngủ tiếp. Trái tim Fredrick lơ lửng bất an tụt xuống nữa. tràn trề hi vọng.

      Maya tỉnh dậy đúng là làm thất vọng, vẫn bình thường, cả ngày tự giác tự ăn tự chơi. Đột nhiên, Fredrick lại thấy chán nản, nếu hỏi có thể . Còn cứ như thế này, chỉ có mình chìm đắm trong dục vọng đó, biết đến bao giờ mới có thể được giải thoát.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :