1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại - Trọng sinh] Thị phi* - Độc Cô Cầu Yêu (20+) [update c36-H+]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AikoNguyen

      AikoNguyen Active Member

      Bài viết:
      162
      Được thích:
      215
      Hừ, mụ tiểu 3 vô liêm sỉ, tự cho mình là đúng, lại đánh bả Ngọc gia à, đọc chương này xong, chỉ muốn táng cho tiểu 3 vài phát:yoyo61::yoyo61: còn cả Ngọc gia cũng có tội, là tạo cơ hội cho tiểu 3! Thế này đến 2 chục chương nữa vẫn bị ngược cũng đáng đời, hừ. :yoyo47::yoyo47:
      Khanh¥Ni, song ngưHaruka.Me0 thích bài này.

    2. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      @Haruka.Me0 vậy tui ráng chờ màn H thần thánh của Ngọc gia :yoyo66::yoyo66:. Tui post chương
      gậy ngọc đó rồi rảnh qua xem thử. Chứ tui hok dám đọc lại nữa :yoyo60:
      linhdiep17Haruka.Me0 thích bài này.

    3. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      CÓ BIẾN CÓ BIẾN:yoyo64::yoyo64:

      MAU MAU ĐẾN XEM TÌNH HÌNH :yoyo64::yoyo64::yoyo64:

      ahihi

      :yoyo60::yoyo60:

      Chương 20: Hai chiếc phi tiêu
      Tang Thiên Thiên nhanh nhẹn xoay nửa người, chiếc phi tiêu xẹt ngang qua ngực nàng, phập tiếng cắm thẳng vào cọc gỗ đài. Đồng thời lúc này, nàng nhanh như chớp vung tay ném trả luồng phấn độc về phía phát ra sát khí.
      Vũ khí cắm vào cọc phát ra thanh lớn, lại bị tiếng nhạc át mất, nhưng bởi vì động tác đột ngột của Tang Thiên Thiên nên đám nữ nhân yếu đuối hoảng loạn chạy té khói.

      Thích khách lại phóng thêm hai chiếc phi tiêu nữa, mục tiêu lần này vẫn là Tang Thiên Thiên, nhưng bởi vì tránh né phấn độc của Tang Thiên Thiên nên phóng sai hướng. chiếc phi tiêu bắn về phía đôi nam nữ vũ đài. chiếc xuyên qua đám nữ nhân chạy loạn xạ, khiến cho Lương Thủy đường trở nên hỗn loạn vô cùng.

      Tang Thiên Thiên xuất kiếm, phá cửa sổ phóng ra ngoài, nhảy lên bờ tường đuổi theo thích khách.
      Đối phương ngờ Tang Thiên Thiên lại nhanh chóng đuổi kịp, vội vàng tung chiêu thức chống trả, lại bất cẩn để Tang Thiên Thiên chém đường dài tay phải, máu tươi chảy ra, thấm vào trong y phục dạ hành.

      Chợt thích khách phát Doãn Mạch từ xa lao đến, biết tình thế bất lợi, dùng hết sức tung chưởng đẩy Tang Thiên Thiên lùi xa vài bước, sau đó nhảy khỏi bờ tường, nấp vào trong màn đêm.

      - Thiên Thiên! Ta đuổi theo ! Ngươi vào trong bảo vệ Vương gia. – Doãn Mạch đến vừa kịp. Bàn tay to đỡ lấy Tang Thiên Thiên ngăn cản nàng tiếp tục lùi về phía sau. Sau khi để lại câu dùng khinh công đuổi theo chiếc bóng phía trước.

      Lúc này Tang Thiên Thiên mới chợt nhớ hai chiếc phi tiêu kia bay về hướng vũ đài, vội vàng chạy về sảnh đường.
      Lại về lúc phi tiêu thứ hai được phóng ra. Khi đó Thượng Quan Tầm Nguyệt nhìn thấy ánh sáng bạc lóe lên, liền hốt hoảng dùng sức đẩy nam nhân lùi ra sau, cũng vì thế mà nàng ta mất đà, đứng vững ngã nhào lên người Hoa Huyền Ngọc, còn Hoa Huyền Ngọc tránh được hung khí lao đến.

      góc phòng, vũ ưu bị trúng tiêu té mặt đất, vai trái bị phi tiêu cắm trúng chảy máu. Những người khác lo lắng sốt ruốt, rối rắm biết làm sao. May sao Tang Thiên Thiên tới kịp, nàng bất chấp tình hình xung quanh, cứu người quan trọng hơn.
      Tang Thiên Thiên trực tiếp xé toang vạt áo đối phương, thấy máu vết thương chuyển màu thâm đen, nàng tức giận khẽ nguyền rủa:

      - Khốn kiếp!!

      Tang Thiên Thiên điểm những huyệt đạo gần chỗ vết thương, ngăn ngừa chất độc lan ra khắp cơ thể, khẩn trương với vũ ưu:

      - Xin lỗi ta mạo phạm. Nếu đau ngươi cũng ráng nhịn chút.
      Tuy nàng cùng là nữ nhân, nhưng cũng thể tùy tiện đụng vào thân thể người ta, vì thế vẫn phải khách khí báo trước tiếng. Sau đó nàng dùng sức rút phi tiêu ra, rồi cúi đầu dùng miệng hút hết chất độc trong vết thương phun ra ngoài. Lặp lặp lại nhiều lần cho đến khi thấy máu có màu đỏ mới ngừng.

      - sao rồi, tối nay ta kêu Thanh Thao đem thuốc đến cho ngươi.
      Tang Thiên Thiên dùng tay áo lau mép miệng còn vết máu. Độc này cũng mạnh, nhưng đối với cơ thể mảnh mai như nữ nhân này mà nếu phát độc cũng xem như mất nửa cái mạng. Cũng may xử lý xong, nếu e rằng nàng ta phải nằm dưỡng thương nửa năm giường bệnh mất.

      Vũ ưu trắng bệnh run rẩy lên tiếng:
      - Đa tạ Vương phi cứu mạng. – Nước mắt nàng ta trào ra, lỡ như có Tang Thiên Thiên cứu mình, chắc nàng ta xuống gặp Diêm Vương rồi.

      Tang Thiên Thiên gật đầu, sau đó đưa mắt tìm Hoa Huyền Ngọc. Đảo quanh vòng, đập vào mắt nàng là hình ảnh Thượng Quan Tầm Nguyệt cau mày nằm trong lòng Hoa Huyền Ngọc, tim nàng phút chốc co thắt lại, bất giác cắn môi dưới.
      Hôm nay hình như nàng có chỗ được bình thường. Cái loại cảm giác khiến người ta hít thở thông này là gì vậy?
      Nàng rũ mắt, nhìn phi tiêu trong tay, lại có tâm tình nghiên cứu vật này. Chỉ là muốn dời tầm nhìn khỏi những thứ chướng mắt để cảm thấy khó chịu nữa.

      - Thiên Thiên

      Giọng trong trẻo của nam nhân kéo tâm tư nữ nhân trở về, Tang Thiên Thiên ngước mắt lên liền nhìn thấy bế Thượng Quan Tầm Nguyệt.

      - Tầm Nguyệt trật khớp rồi, bản vương ôm nàng ấy về phòng nghỉ ngơi trước, nàng ở đây chờ Doãn Mạch quay trở lại. – Hoa Huyền Ngọc từ tốn , nhận ra cảm xúc bất thường trong mắt Tang Thiên Thiên.

      - Được. – Tang Thiên Thiên trả lời, lại đưa mắt trở về chiếc phi tiêu, làm Hoa Huyền Ngọc nghĩ nàng xem xét xuất xứ của hung khí. gì nữa, nhanh chóng bước ra khỏi Lương Thủy đường.
      Khi Doãn Mạch trở lại Lương Thủy đường thấy Tang Thiên Thiên ngồi ngây ngốc dưới đất, thoáng kinh ngạc. Dù trong sảnh có đốt lò than, nhưng vẫn cảm thấy khí trời lạnh băng. Tuy rằng Tang Thiên Thiên vốn là người luyện võ, nhưng nếu để bị nhiễm lạnh cũng tốt.

      Doãn Mạch đến bên cạnh Tang Thiên Thiên hỏi:
      - Sao lại ngồi dưới đất vậy? Mau đứng lên.
      Nàng ngẩng mặt lên, gương mặt thanh lệ đầy nét hoang mang khiến cho sửng sốt. bởi vì chưa từng thấy nàng có vẻ mặt như vậy. trước giờ nàng luôn mang gương mặt lạnh như băng, giờ này lại để lộ vẻ nhu nhược yếu mềm của nữ tử, khiến cho lòng nam nhân dâng lên ý nghĩ muốn bảo vệ.

      - Thiên Thiên, ngươi khỏe sao? – Doãn Mạch ngồi xổm xuống đối diện Tang Thiên Thiên, thân hình cao lớn của đổ bóng người nàng.

      - Ừ. – Nàng nhàng đáp lời, dùng sức đứng dậy, nhưng bởi vì ngồi lâu đến mức hai chân tê dại, nên nhất thời đứng vững, đổ ập người về phía trước.

      Doãn Mạch hốt hoảng đỡ lấy nàng, cảm nhận thân thể trong lòng mềm mại, giống như thô kệch mà vẫn tưởng tượng. Cộng thêm hương thơm nhàn nhạt của nữ tử truyền vào sống mũi, mùi hương dễ chịu khiến người ta muốn hít nhiều thêm chút, thúc đẩy bàn tay của tử chủ tăng thêm chút sức lực nơi tiếp xúc với nàng.

      - Xin lỗi, chân ta tê mỏi hết rồi, có thể cho ta dựa chút ?

      Tang Thiên Thiên ở trong tâm tình hỗn loạn, hề nhận thấy khác biệt trong hành động của nam nhân. Đối với nàng mà , nữ nhi chốn giang hồ cũng để ý chi tiết nhặt này, nàng và Doãn Mạch cũng từng giao chiến vài lần, chút đụng chạm tính là gì.

      - Tất nhiên là được. – Doãn Mạch cúi đầu, nhìn về phía đôi mắt rũ xuống của nàng, lông mi nàng dài, khéo léo che đôi mắt xinh đẹp, làm cho có cảm giác muốn hôn xuống.
      Last edited: 2/5/18
      gió đông bắc, buithuyngan, _tata_47 others thích bài này.

    4. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      làm người quân tử quá mức như a Ngọc cũng ko fai là điều tốt lành ji, biết mụ kia có tình ý với mình mà ko tránh, cứ hành động mập mờ vậy làm sao khiến ta ko hiểu lầm, ta ko thik vậy tí nào, t thik nam 9 lạnh tuyệt đối ah, chỉ với nữ 9 mới dịu dàng sủng nịch ah
      Thích ăn thịt, Khanh¥Ni, A fang5 others thích bài này.

    5. Iluvkiwi

      Iluvkiwi Well-Known Member

      Bài viết:
      240
      Được thích:
      266
      Sao đay sao đây a Ngọc làm gì vậy chớ,sao ngày càng giống tra nam vậy. K khoái tí nào!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :