1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cải

      Cải New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      18
      Đợi tới tận hôm nay đúng là cực hạn của thái tử gia rồi. A phải nhanh nhanh chóng chóng cưới vợ về tay thôi, kẻo đêm dài lắm mộng lắm kẻ thập thò nhòm ngó. Hóng chương sau quá :)))
      tart_trung thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 101: Bản vương thích nàng huệ chất lan tâm, tú ngoại tuệ trung

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki
      Lời này vừa ra, cả phòng liền ồ lên.

      chỉ thái phu nhân mà các vị phu nhân khác cũng thể bình tĩnh nỗi.

      Tĩnh Vương điện hạ tới cửa cầu thân, lại biết là muốn lấy vị tiểu thư nào? Suy nghĩ chút, điều kiện phù hợp chỉ có Tam tiểu thư Ngụy Nha và Tứ tiểu thư Ngụy La. Mắt Tam phu nhân Liễu Thị sáng rực lên, chẳng lẽ là nữ nhi của bà?

      Thái phu nhân rất nhanh bình tĩnh lại, nắm lấy quải trượng khắc hoa hồng, ra ngoài : “Mau, đỡ ta qua xem chút”.

      Đại phu nhân và Tứ phu nhân tiến lên dìu tay bà, cùng bà ra phòng trước. Nhị phu nhân và Tam phu nhân liếc mắt nhìn nhau, cũng lần lượt theo. Trong phòng mới nãy còn náo nhiệt, trong nháy mắt chỉ còn mỗi Ngụy La. Nàng nhìn bóng lưng mọi người, nhanh chậm theo sau, cũng gấp gáp như bọn họ. Bước chân Ngụy La thong dong, nàng rũ mắt, ai cũng chú ý khóe miệng nàng vụng trộm cong lên, hòa với đôi mắt cong cong hình trăng non.

      Nàng đương nhiên biết chuyện gì… bởi vì người Triệu Giới muốn lấy về là nàng nha.

      Loại cảm giác biết lại thể này, dễ chịu gì.

      Ở tiền thính, thái phu nhân và các vị phu nhân ngồi ghế thiết mộc, ai nấy đều rất nghiêm chỉnh. Đối diện với họ là Triệu Giới mặc cẩm bào màu xanh đen thêu trúc, đầu đeo ngọc quan, thắt lưng có ngọc bội hoa văn hình li, ăn mặc rất trang trọng. Bên cạnh có ai ngoài thị vệ là Chu Cảnh.

      Triệu Giới nâng tay, đoan chính hành lễ với thái phu nhân: “Lão phu nhân!”

      Thái phu nhân đâu dám nhận lễ này của , vội vàng đứng dậy đỡ đứng lên, thấp thỏm lo âu : “Điện hạ đây là làm lão phụ giảm thọ rồi, mời điện hạ ngồi”.

      Triệu Giới đứng dậy, cũng từ chối, ngồi xuống ghế thiết mộc. nhìn quanh vòng rồi mở miệng: “Hôm nay Quốc Công có ở trong phủ?”

      Thái phu nhân kính sợ gật đầu : “Lão phụ sai người mời ông ấy về, nếu điện hạ có việc gấp cần gặp Quốc Công, sợ là phải đợi trong chốc lát”.

      Triệu Giới suy nghĩ chút, cong môi : “ sao, chuyện này với lão phu nhân cũng giống vậy”.

      nha hoàn mặc xiêm y ngọc bích bưng khay trà sơn đen có mạ vàng, dâng lên tách trà đậy nắp. cầm chén trà, ngón cái vuốt ve miệng chén, giống như chuẩn bị lâu rồi, từ từ : “Bản vương đến là vì việc”.

      Trong lòng thái phu nhân căng thẳng: “Mời điện hạ ”.

      Triệu Giới dừng lại chút, lát sau mới : “Bản vương ngưỡng mộ Tứ tiểu thư Phủ Quốc Công lâu, muốn thú nàng làm vợ, mong lão phu nhân đồng ý”.

      là Ngụy La.

      Lúc thái phu nhân nghe nha hoàn Triệu Giới tới cầu hôn, trong lòng thầm suy đoán. Trong phủ chỉ còn hai vị nương, phải Ngụy Nha chính là Ngụy La. Ngụy La xuất sắc hơn Ngụy Nha về mọi mặt, bây giờ Triệu Giới lại chính miệng ra tên “Ngụy La” cũng là nằm trong suy đoán.

      Có điều thái phu nhân hiểu, tại sao Tĩnh Vương lại coi trọng A La?

      Lúc này Tam phu nhân Liễu Thị lại ngồi mất mát, bà cho rằng Triệu Giới vừa lòng nữ nhi mình, nghĩ tới lại là Ngụy La.

      Thái phu nhân chần chờ lát, cân nhắc : “Thứ cho lão phụ cả gan hỏi câu, thời gian trước A La và Phủ Trung Nghĩa Bá mới từ hôn, điện hạ từ đâu biết…”

      đến đây bà liền dừng nữa, nhưng cũng đủ để Triệu Giới hiểu bà muốn hỏi gì.

      Triệu Giới rũ mắt suy nghĩ, loại vấn đề này lúc trả lời phải tránh ảnh hưởng tới danh tiếng của Ngụy La, lại thể tỏ vẻ bản thân quá lỗ mãng. Hiếm khi Triệu Giới trầm giọng : “ dám giấu, bản vương sớm ngưỡng mộ Tứ tiểu thư”. Giọng của mang theo chút khàn khàn, giống như lữ khách trong sa mạc, sau nhiều ngày hành tẩu cuối cùng cũng nhìn thấy được hồ nước mênh mông, sóng nước lăn tăn ở trước mặt. cầm chén trà, thành khẩn : “A La thường xuyên vào cung, bản vương cũng có dịp gặp qua vài lần, bản vương thích nàng lan tâm huệ chất, tú ngoại tuệ trung. Chẳng qua bản vương trước đây cũng biết nàng có hôn ước trong người, dám lỗ mãng, đành áp chế tình cảm trong lòng. Bây giờ biết được nàng giải trừ hôn ước với Tống Gia nên mới cố ý tới cửa cầu hôn”.

      Mấy lời tình nghĩa như vậy, chỉ thái phu nhân, mà ngay cả Ngụy La ngồi sau bình phong mười hai phiến khảm ngọc trai cũng chấn kinh rồi.

      Triệu Giới đến ai vậy? Sao cả nàng cũng chưa bao giờ biết?

      Ngụy La cùng Ngụy Nha và Ngụy Đông ngồi ghế gỗ dài, nghe cuộc chuyện ở bên ngoài. Ngụy La vốn chỉ muốn nghe xem Triệu Giới cầu hôn thế nào, nghĩ tới nghe được những lời này.

      Đối mặt với ánh mắt của Ngụy Nha và Ngụy Đông, Ngụy La mím môi, có chút ngại ngùng, trong lòng lại cảm thấy buồn cười, đồng thời còn có chút ngọt ngào.

      Triệu Giới cũng biết trợn mắt dối… Cái gì gọi là dám lỗ mãng chứ? Lúc nàng còn chưa giải trừ hôn ước với Tống Huy còn thiếu lỗ mãng sao?

      nàng là tên lừa đảo , vậy là đại lừa đảo.

      Trước mặt người khác lại ra vẻ đạo mạo lừa người.

      Ngụy La nâng má, mắt đen lúng liếng nhìn quanh. Khóe môi nàng nhếch lên, bộ dáng có chút thẹn thùng, vừa oán trách lại vừa cao hứng.

      Ngụy Nha lời nào.

      Ngụy Đông ngược lại, rất chân thành và hâm mộ, cảm thán : “ vậy là, sau này A La phải gả tới Phủ Tĩnh Vương rồi? Vậy chúng ta nên gọi tỷ tiếng Tĩnh Vương phi…”

      *** *** ***​

      Bên ngoài bình phong.

      Thái phu nhân nghe Triệu Giới phen như vậy liền rất xúc động, nghĩ tới vị Tĩnh Vương này đúng là gian khổ thầm A La nhiều năm như vậy. Nếu A La chưa giải trừ hôn ước với Tống Huy, định làm thế nào? Tiếp tục chờ đợi sao?

      Nghĩ như vậy, bà cảm thấy có vài phần đáng thương.

      Vài vị phu nhân lại giật mình vô cùng, nghĩ tới Tĩnh Vương khiến người người trong Thịnh Kinh Thành e sợ lại thâm tình với Ngụy La như vậy…

      Lòng thái phu nhân mềm nhũn, bà vốn còn sợ hãi ba phần với Triệu Giới, bây giờ ngược lại chẳng thấy sợ nữa. Xem ra Triệu Giới đối với Ngụy La thành tâm ý, giống như bà nghĩ là muốn lợi dụng Ngụy La để củng cố quan hệ giữa Phủ Tĩnh Vương và Phủ Quốc Công. Giọng điệu thái phu nhân thoải mái hơn ít, hòa ái thân thiện : “Trước tiên lão phụ thay mặt A La tạ ơn ưu ái của điện hạ. Chỉ có điều nay Quốc Công và phụ thân A La có ở trong phù, tình liên hệ tới chung thân đại của nàng, lão phụ cũng phải thương lượng với bọn họ mới tốt…”.

      Triệu Giới đặt chén trà xuống, gật đầu bày tỏ bản thân hiểu .

      Vốn lúc tới cũng nghĩ lần thành, bây giờ thái phu nhân như vậy, cũng biết nên làm thế nào cho phải. Triệu Giới đứng dậy, cấp cho thái phu nhân bậc thang : “ như vậy liền nhờ thái phu nhân thương lượng với Quốc Công chút, mấy ngày nữa bổn vương lại tới”.

      Thái phu nhân thở phào cái: “Đa tạ điện hạ thông cảm”.

      Triệu Giới ở lâu, uống xong ly trà liền đứng dậy cáo từ.

      Thái phu nhân tự mình đưa ra cửa.

      Ở cửa Phủ Quốc Công, Triệu Giới phi thân lên ngựa, nắm chặt dây cương, cưỡi tuấn mã dần dần xa. Trong lòng có chút cảm giác thất bại nào, lần liền thành công ngược lại tốt lắm, như vậy có vẻ A La được quý trọng. coi nàng như bảo bối, tất nhiên cũng nguyện ý vì nàng chạy nhiều mấy chuyến, số lần càng nhiều càng chứng tỏ nàng được quý trọng. Lần đầu được, còn có lần thứ hai, thứ ba… dù sao sớm muộn gì nàng cũng là của , ai cũng đoạt được.

      *** *** ***
      Tối hôm đó, Quốc Công và Ngụy Côn từ bên ngoài trở về.

      Thái phu nhân đem chuyện hôm nay với bọn họ, hai người đều vô cùng ngạc nhiên.

      Ngụy Thường Hoằng theo chân bọn họ trở về ngược lại rất bình tĩnh, mặt đổi sắc ngồi ghế mũ quan, vẻ mặt , được lời nào.

      Ngụy Côn tới lui, vừa thụ sủng nhược kinh lại vừa thấp thỏm lo âu, rất lâu sau mới được câu đầy đủ: “Tĩnh Vương muốn kết hôn với A La, phải là vì Phủ Quốc Công chứ?”

      Ông và thái phu nhân suy nghĩ giống nhau, đều lo Triệu Giới vì lợi dụng Ngụy La mới cầu hôn nàng. Nếu như vậy, tuyệt đối thể gả A La . người nam nhân chỉ muốn lợi dụng nàng để tranh quyền đoạt thế sao có thể khiến nàng hạnh phúc?

      Thái phu nhân lắc lắc đầu : “Ta nhìn thấy có lẽ phải…” sau đó bà liền đem những lời hôm nay Triệu Giới thuật lại, sau cùng lại cảm thán: “ nghĩ Tĩnh Vương cũng là người si tình như vậy”.

      Ngụy Thường Hoằng yên lặng nắm chặt tay ghế.

      Sau khi Ngụy Côn nghe xong, lo lắng trong lòng cũng giảm xuống, nhưng cũng quá đồng ý với cửa hôn này. Ông chỉ muốn gả A La cho gia đình môn đăng hậu đối, sau này nàng thay trượng phu dạy con, an an lạc lạc sống cả đời là đủ. Bây giờ Tĩnh Vương coi trọng nàng, nhất định là thể yên ổn được, trước sau này thế nào, chỉ nhìn tình hình bây giờ ông cũng lạc quan nổi. Triệu Giới cùng Ngũ hoàng tử Triệu Chương như nước với lửa, cho dù về sau là ai đăng cơ, nửa đời sau của A La cũng thể bình thản được.

      Ngụy Côn nửa mừng nửa lo, ngồi ghế lâu cũng ra quyết định được.

      Nhưng mặc kệ ông có quyết được hay , cái gì nên tới cũng tới.

      Bảy ngày sau, Triệu Giới lại lần nữa tới cửa bái phỏng Phủ Quốc Công.

      Lần này tới mình.

      Cùng xuống xe với Triệu Giới là phụ nhân mặc áo bào màu trắng bằng gấm khảm tơ bạc thêu hình bán nguyệt, mũ che mất nửa mặt nên thấy tướng mạo của bà. Có điều nếu nhìn từ bên ngoài, phụ nhân rất có khí chất.

      Lần trước Triệu Giới vội vàng mang theo gì tới, lần này cố ý chuẩn bị thuốc bổ và mấy thứ đồ cổ, đưa cho Quốc Công và Thái phu nhân. Quốc Công nhận đồ, mời vào phủ, ánh mắt lại rơi người phụ nhân phía sau, nghi ngờ mà phỏng đoán: “Vị này là…”.

      Phụ nhân dừng bước, tháo mũ đầu xuống liền lộ ra gương mặt hiền hòa đầy khí chất. Hàng mi thẳng đen nhánh, đôi mắt đẹp mỹ miều.

      Trần Hoàng Hậu khẽ mỉm cười, cố ý hỏi: “Ngay cả bản cung Quốc Công cũng nhận ra?”

      Quốc Công hoảng hốt, vội vàng dẫn mọi người quỳ xuống, cúi đầu hành lễ : “Tham kiến Hoàng Hậu Nương Nương”.

      ------------------
      Tác giả có lời muốn :

      Nhị đệ khoan thai tới chậm, bồi tội với mọi người “Pằng” liền quỳ xuống
      ~ (≧▽≦ )/~

      Trần Hoàng Hậu: Nhi tử dùng được, chỉ có thể để lão nương tự mình ra sân! A La bảo bối, mau tới cho bản cung ôm cái o (*////▽////* )o

      ------------------
      @anhhai1997 @song ngư
      Last edited: 4/7/17
      minhhanhng, Loanbui1718, hamaxink69 others thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Giờ ấy huy động cả hoàng hậu luôn rồi. Thanks Nàng
      lananhtran51, milktruyenkytart_trung thích bài này.

    4. Halinh0814

      Halinh0814 Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      94
      Tĩnh vương điện hạ đúng là đại lừa đảo dối chớp mắt.
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    5. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Trần hoàng hậu ra tay kiểu này Triệu Giới chắc thắng rồi, chuẩn bị đón nàng A La " huệ chất lan tâm, tú ngoại tuệ trung " về dinh rồi
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :