1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Hôn hôn đã say - Cận Lê Mộ

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 5.
      Editor: PNam Tiểu Hỉ
      Rất kinh người, cần dài dòng sớm buộc chặt trạng thái tinh thần của Hứa Mịch. Du Ninh Trạch ở người điên cuồng đốt lửa, nhưng mà phút chót lại tiến vào.

      Hứa Mịch cảm thấy khó chịu, miệng khô lưỡi đắng chịu được mà thúc giục: “ có sao đó?”

      Chờ đến thời điểm cuối cùng Du Ninh Trạch cũng tiến vào, cái đau đớn của Hứa Mịch chỉ diễn ra trong nháy mắt, sau đó lập tức cảm nhận được thoải mái sảng khoái lan rộng khắp tứ chi, đầu óc tinh thần đều tập trung ở chỗ dưới thân.

      Du Ninh Trạch nằm ở người Hứa Mịch, nhìn thấy nhíu mày, nhưng vẻ mặt giống như khó chịu lắm. mỉm cười, lấy tay vuốt lên hàng mày nhăn lại của , sau đó Du Ninh Trạch đỡ thắt lưng của lên, bắt đầu ra vào mạnh mẽ.

      Hứa Mịch nghiêng đầu, bàn tay nắm chặt lấy drap giường, trong cơ thể ngừng tích tụ khoái cảm. gắt gao cắn răng, sợ rằng khống chế được mà kêu ra tiếng.

      Đàn ông đúng là tầm thường, chuyện phòng the phỏng chừng là trời sinh cần phải học. Ngày hôm qua còn mơ màng tìm được lối vào, bây giờ lại cứ như lão sắc lang đói bụng, trực tiếp thuận lợi ra ra vào vào đánh thẳng vào tận người .

      Nếu hôm nay phải Du Ninh Trạch đều ở cùng chỗ với Hứa Mịch, hoài nghi rằng lén lút tìm người dạy học.

      Bóng đêm bao trùm hết căn phòng, hòa vào tiếng máy lạnh “ù ù” chỉ có thanh thở dốc dày đặc và tiếng động mờ ám nơi tư mật của đôi nam nữ.

      Ngoài cửa sổ đèn đuốc sáng trưng, vài tia ánh sáng bên ngoài len lỏi xuyên thấu rèm cửa sổ, mơ hồ rơi xuống mặt giường trong phòng.

      Hứa Mịch nhịn được quay mặt nhìn , tuy rằng người , trong bóng đêm tối tăm này thể nhìn được biểu cảm của Du Ninh Trạch, nhưng vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy thần thái của người đàn ông này. Bóng đen làm mờ gương mặt , tạo nên cảm giác thần bí khó tả, ngũ quan dường như càng thêm nhu hòa ấm áp. Khắp cơ thể nhận ra kích thích tột cùng ràng, điều này làm cho Hứa Mịch biết được trong thân mình nơi nào là nơi phát ra loại cảm giác đó.

      cảm nhận được bàn tay tinh tráng rắn chắc ôm lấy thắt lưng của mình, Hứa Mịch vươn tay, ôm chặt lấy Du Ninh Trạch, bộ ngực bởi vì động tác của mà phật phồng lắc lư ngừng.

      Làm sao vận mệnh lại có thể kỳ quái như vậy, vốn rằng chỉ là hai người xa lạ, nay lại ở chung chỗ, còn cùng nhau tận hưởng chuyện thân mật nhất đời này.

      Hứa Mịch phát được, đôi mắt đen như mực trong bóng tối kia vẫn luôn luôn nhìn , biết nhìn bao lâu rồi.

      Hứa Mịch chính là ngay tại thời điểm chìm sâu vào đôi mắt xinh đẹp đó đạt đến cao trào.

      Du Ninh Trạch ngã thân người , bản thân bên trong vẫn muốn lấy ra. Hứa Mịch thở nặng, đẩy người cái: “ nặng quá.”

      Hứa Mịch có lẽ biết, vừa trải qua cao trào ân ái, cho nên giọng khàn khàn của vô cùng gợi cảm, trong đó dường như còn mang theo chút lưu luyến.

      Du Ninh Trạch xoay người nằm xuống bên cạnh Hứa Mịch, nghiêng người ôm lấy , nhìn khuôn mặt của người phụ nữ trong bóng tối, nhịn được hôn lên mặt mấy cái rồi cười : “ đây cũng muốn giảm béo với em.”

      cần, vốn dĩ là da bọc xương có bao nhiêu cân, bây giờ giảm xuống lại chẳng còn chút xương cốt.” Hứa Mịch vòng tay ôm eo lại, “ nên tăng cân .”

      biết có phải là vì là vợ chồng, hay là có lý do quang minh chính đại được phát luật bảo hộ hay , Hứa Mịch cảm thấy mỗi lần ôm Du Ninh Trạch đều sinh ra cảm giác rất là an toàn. Ôi, người đàn ông này là của , biến thành của ai khác cả.

      Du Ninh Trạch mặt mày thoải mái: “Em giúp tăng.”

      nghĩ là đẹp.”

      ... ... ...

      Buổi sáng ngày thứ hai, Du Ninh Trạch bị tiếng chuông điện thoại đánh thức. Điện thoại từ phía Từ Khiêm gọi đến.

      cầm điện thoại chạy nhanh ra ban công rồi tiếp máy.

      “Alo?” Bởi vì bị đánh thức đột ngột, cho nên giọng của được tốt lắm.

      “Du Ninh Trạch! Nếu như hôm nay còn chưa trở về công ty, tôi liền chết cho xem.” Tử Khiêm ở đầu dây bên kia rống to câu.

      “Biết rồi.”

      Du Ninh Trạch tắt nhanh điện thoại, trở lại phòng ngủ, lúc này Hứa Mịch cũng tỉnh giấc.

      đánh thức em à?” Du Ninh Trạch xốc chăn lên, leo lên giường ôm lấy Hứa Mịch.

      có, em có đặt đồng hồ báo thức. phải vào buổi sáng hả, chẳng lẽ lại còn muốn ngủ nữa?”

      Đầu Du Ninh Trạch chôn ở bả vai Hứa Mịch cọ cọ, giọng vô cùng rầu rĩ: “ muốn .”

      “Tốt lắm, vậy đừng nữa.” Hứa Mịch cười .

      sắp phải rồi, em còn vui vẻ như vậy, đúng là vô lương tâm...”

      “Chẳng lẽ muốn em biến thành Mạnh Khương Nữ nước mắt thành sông hả?”

      ̣(Được biết TQ ngày xưa có truyền thuyết nàng Mạnh Khương khóc thương chồng đến nỗi làm sụp đổ Trường Thành. Trong Biến văn của nàng có đôi chỗ nhắc đến Tần Vương và "Du Lâm Trường Thành" , cũng có các bản khác về nơi Phạm Hỷ Lương - nơi mà chồng nàng xây Trường Thành, có liên quan rất nhiều với nhau. Ngoài ra nhất, ở nơi Hồng Thạch Bản Câu (ở Bao Đầu) giờ còn có lỗ hổng, tương truyền rằng đó chính là đoạn Trường Thành nơi mà nàng Mạnh Khương khóc đổ đường vạn lý để tìm chồng.

      Phần này mình chỉ biết được đôi câu như thế, nếu các bạn muốn biết hoặc chỉnh sửa lại cho chính xác gõ tìm GG và nhắc mình, mình chỉnh sửa lại cho đúng.)

      phải rời thời gian. Bên kia công ty cần tiếp nhận đơn hàng lớn, phải chạy về đó, xin lỗi em.” Du Ninh Trạch nhìn Hứa Mịch vô cùng lưu luyến, cuối cùng cũng cảm nhận được cái gì gọi là đêm xuân ngắn ngủi.

      “Em biết rồi, chẳng phải hôm qua hết với em rồi sao. Hơn nữa, cũng nghỉ thời gian rất lâu, cũng phải đến lúc trở lại làm rồi. Cái này có gì mà phải xin lỗi em chứ.” thế, nhưng Hứa Mịch cũng cảm thấy vô cùng buồn bã. Vừa mới kết hôn chưa bao lâu lại phải xa cách. Vốn dĩ hai người có thời gian bên nhau, bây giờ Du Ninh Trạch lại phải rời , hai người cứ như vậy mà có thời gian ở chung với nhau. Cũng là hôm qua bởi vì phải chuyện này mà Du Ninh Trạch vô cùng rầu rĩ, tuy rằng cả cũng chẳng thể nào vui vẻ, nhưng Hứa Mịch vẫn động viên an ủi .

      Hứa Mịch biết, hôn nhân ở cách xa nhau như vậy quả đáng tin, trong hai người bọn họ nhất định phải có người chịu nhường bước. Hoặc là thành phố B cùng với Du Ninh Trạch, hoặc là chuyển công tác đến thành phố A với . Bất quá bây giờ chuyện này ra còn là hơi sớm, bọn họ tiến hành kết hôn quá vội vàng, việc này muốn giải quyết hẳn là phải cần thời gian ngắn nữa mới có thể qua.

      “Được rồi, đứng dậy thôi. tám giờ hơn rồi, lại lề mề đến chín giờ còn chưa . Chờ đến khi vừa về thành phố B cũng phải là buổi chiều.” Hứa Mịch đẩy đẩy Du Ninh Trạch ra. Từ thành phố A trở về thành phố B cũng là năm, sáu giờ đồng hồ xe.

      “Cho ôm lát nữa.”

      Du Ninh Trạch giống như con gấu Koala bám chặt lấy người Hứa Mịch, cuối cùng cũng chịu nổi mà mềm lòng, “Rồi rồi, cho mấy phút, ôm xong lập tức đứng lên.”

      Hứa Mịch cho rằng Du Ninh Trạch chỉ là ôm lát thôi, ai biết ôm ôm như thế nào lại chịu an phận, môi bắt đầu hôn chỗ này rồi hôn chỗ khác. Cứ hôn hôn ôm ôm như vậy, làm cho Hứa Mịch cảm nhận được dưới đùi mình bị cái vật gì đó của cọ cọ đâm đâm. Thời điểm cả thân giống như dính vào người , Hứa Mịch nhất thời cứng người, trời ạ, cái này sao lại cứng đến như vậy.

      Nhưng mà đợi cho tinh thần Hứa Mịch phục hồi, Du Ninh Trạch lập tức tiến vào.

      Vì thế hai người bắt đầu nháo loạn, nháo nháo lúc đến chín giờ.

      Trước khi Du Ninh Trạch vẫn quyến luyến đứng đó mà : “ rồi, em về nhà ba mẹ ở thời gian . mình em ở đây, rất lo.”

      Hứa Mịch đứng trước cửa nhà cười : “ em cũng về, em mới chịu ở đây mình đâu.”

      Đợi Du Ninh Trạch rồi, Hứa Mịch trở lại phòng ngủ, ngã người lên giường, tính toán ngủ bù giấc. Kết quả lăn qua lộn lại lúc lâu, cũng thể nào chợp mắt được. Nằm drap giường, giường còn giữ lại hơi thở của hai người sau khi hoan ái, thế nhưng người ở nhà chỉ còn mỗi mình .

      Hứa Mịch ôm chăn ngồi dậy, nhìn căn phòng trống rỗng, trong lòng bỗng nhiên dâng lên cảm giác khó chịu. Vừa rồi dây dưa với đôi ba câu, như vậy có thể kéo dài thêm chút thời gian hai người ở bên nhau vui vẻ lát. Có ngốc thế nào cũng là tốt hơn bây giờ, bản thân mình ở nhà cảm giác là nhàm chán. Cái gì mà tính cách phải đoan trang cao quý hả! giờ hối hận muốn chết rồi, quả là đáng khinh bỉ mà!

      ... ... ... ...

      Sau khi kết hôn, Hứa Mịch phát ra sinh hoạt thường ngày của cũng có gì biến đổi quá nhiều. Ban ngày đến công ty làm việc, tối đến trước sau như ở nhà mình. Nếu phải là tối nhận được điện thoại từ Du Ninh Trạch, cùng chuyện chút, quả Hứa Mịch cho rằng chưa có kết hôn, vẫn biết đến người đàn ông tên Du Ninh Trạch này.

      Vốn dĩ Du Ninh Trạch phải là người nhiều, hơn nữa giờ hai người cũng chỉ là trong giai đoạn phát triển tình cảm, cho nên dù kết hôn rồi nhưng khoảng thời gian trò chuyện điện thoại thường rất ngắn. Bất quá theo thời gian số lần gọi điện thoại ngày càng tăng nhiều hơn, số phút chuyện cũng theo đó mà từ ngắn hóa dài.

      Cuối tuần, Hứa Mịch với Trương Mộng cùng nhau ăn lẩu. Trương Mộng sớm hẹn với , nhưng bởi vì trong khoảng thời gian đó Hứa Mịch còn ở thời kỳ lo lắng kết hôn, cho nên khoảng thời gian lâu sau đến bây giờ mới có dịp gặp nhau.

      Trương Mộng uống ngụm bia, liên tục vỗ ngực : “Đến bây giờ tớ cũng thể tin được là cậu kết hôn đó. Mấy năm nay bị ép buộc như vậy, cuối cùng cũng cậu cũng kết hôn rồi, bà đây chạy theo kịp ấy.”

      “Tớ với cậu cũng giống nhau thôi, giờ trong lòng vẫn còn bị đả kích đây, tớ cũng chẳng thể nào tiếp nhận nổi là mình kết hôn, chuyện này quả chân . Nhưng mà cho cậu biết nha, tận đáy lòng tớ cảm thấy sau này hai người chúng tớ rất có khả năng dẫn đến chuyện ly hôn, dù sao cuộc hôn nhân này bọn tớ có tình cảm để lấy làm trụ cột...”

      “Cái này là cái quỷ gì hả. Tớ nghĩ như vậy đâu, cậu là người truyền thống như vậy, kết hôn chính là chuyện cả đời, nhất định hai người bọn cậu phải cầm đơn ly hôn mà ra tòa.”

      “Ừm.” thể , lời Trương Mộng đánh vào được tâm lý của Hứa Mịch. cảm thấy Trương Mộng rất đúng, tuy rằng bề ngoài luôn tỏ ra là tiêu sái thể khống chế được, nhưng ra trong tận xương máu chính là người vô cùng truyền thống, “Tớ cũng chỉ nghĩ lại mà thôi. ra giờ tớ cố gắng học chấp nhận này đây, ha ha. Tớ cũng muốn học cách bảo vệ cuộc hôn nhân này cho chu toàn...”

      “Bày ra cái trò học hỏi làm gì, cậu tứ tính toán như vậy cũng chẳng có ích lợi gì đâu. Nếu như là chồng cậu thương cậu, nhất định ta để cậu phải khổ tâm. Mà , mấy người trước kia của cậu có duyên gì với cậu nhỉ, qua lại lâu như vậy mà cuối cùng cậu lại theo Du Trạch Ninh.” Trương Mộng từng chứng kiến những năm tháng thanh xuân có chút hoang đường của Hứa Mịch, cũng nhìn thấy màn lột xác từng ngày của Hứa Mịch, quả cũng có chút cảm khái.

      Hứa Mịch thèm để ý ném đồ vào trong nồi nước lẩu : “Chẳng qua chỉ là hai ba người mà thôi, ở đâu ra mấy người. Còn nữa, chồng tớ tên là Du Ninh Trạch, phải là Du Trạch Ninh.”

      Trương Mộng ngước mắt lên nhìn Hứa Mịch, xác định gương mặt có gì khác thường, mới tiếp: “Ba mẹ chồng của cậu ở thành phố A hả?”

      “Ừ, bởi vì phải công tác, cho nên sau khi hôn lễ kết thúc bọn họ lập tức trở về thành phố B, thời gian của bọn họ rất là gấp rút.”

      Trương Mộng quay đầu với người phục vụ đứng bên cạnh: “Cho tôi thêm mâm não heo.”

      Khóe miệng Hứa Mịch theo lời ấy mà giật mạnh: “Cậu mê não heo như vậy hả?”

      “Hừ, bà đây thích.”

      Đúng hai phút sau người phục vụ bưng mâm não heo lên, Trương Mộng cảm thấy mỹ mãn đổ hết não heo vào nồi, tiếp tục với Hứa Mịch cách làn hơi khói: “Vậy bây giờ chẳng phải cậu rất thích ngẩn người sao? Kết hôn xong rồi cậu lập tức trở thành bà vợ đáng phiền phức, chỉ có thể mình ở nhà mà ngốc.”

      Nhìn mâm não heo kia, Hứa Mịch ghét bỏ chau mày: “Đúng rồi, mẹ tớ là người cao hứng nhất ấy. Hai năm nay làm lớn ầm ĩ, tới bây giờ chuyện đau đầu nhất có thể giải quyết xong, đứa con gả ra ngoài nay lại mình trở về nhà mà ở.” nghĩ chút, rồi tiếp: “Ba mẹ chồng của tớ đều là giáo sư, dạy học ở trường đại học B, tư tưởng cũng có thể được khai sáng, ở chung chỗ với bọn họ chắc cũng dễ gây mâu thuẫn gì đâu.”

      ***

      Lời editor: Hỉ có máu sắc, đọc truyện H, viết truyện H, mê truyện H (。´ސު`。) Cho nên có đoạn H ở chương này, vài chữ vốn có trong bản gốc nhưng Hỉ cố tình thêm vào ít chữ cho vui nhưng có bị sai ý của tác giả đâu nha (ㅍ_ㅍ) Nếu như độc giả nào có đọc bản gốc hoặc cv rồi mà cảm thấy đoạn đầu được, cứ Hỉ
      Last edited: 30/6/17

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 6.
      Editor: PNam Tiểu Thư

      Trương Mộng lời thấm thía: “Chuyện này rất là khó nha, quan hệ của mẹ chồng con dâu trời sinh khó xử lí rồi. Dù cho có là bà mẹ trắc như thế nào, sau khi con trai cưới vợ về nhà, người mẹ luôn có loại cảm giác bức bối bị con dâu giành mất đứa con trai quý của mình. Ây cha, biểu cảm là chênh lệch trời đất. Bất quá đó cũng chỉ là cảm giác của từng người khác nhau, mong rằng mẹ chồng của cậu có như vậy.” xong Trương Mộng cũng muốn tiếp tục đề tài này nữa. Tròng mắt đảo đảo, cuối cùng nhìn Hứa Mịch cười hề hề : “Đúng rồi, vẫn chưa có hỏi cậu, đêm tân hôn tính phúc của cậu như thế nào? Cảm giác thế nào? Kích cỡ có ổn ?”

      Hứa Mịch nghĩ nghĩ rồi : “Đêm tân hôn hôm đó là hỏng bét. Bất quá… ngày thứ hai cảm giác cũng tệ. Còn về kích cỡ ấy à? Ừm… rất lớn!”

      "Rất lớn? Có lớn bằng trái dưa chuột ?"

      Cái con người Trương Mộng này, chẳng bao giờ biết ý tứ ngượng ngùng gì cả, lúc nào cũng có thể toẹt ra thô tục như thế. Nhưng mà làm bạn với ấy lâu, Hứa Mịch cũng sớm biến thành thói quen, bình tĩnh : “Cũng khác làm mấy.”

      "Kỹ thuật được chứ?"

      Hứa Mịch trầm mặc, lúc lâu mới hỏi ngược: "Lần đầu tiên làm, cậu cảm thấy kỹ thuật có được ?”

      "Được rồi." Trương Mộng cảm thấy có chút đáng tiếc, “Ai, vốn rằng tớ nghĩ có thể lấy thông tin từ người đàn ông của cậu để làm bản kiểm tra cho bệnh viện, vậy mà…”

      Bệnh viện công tác của Trương Mộng là bệnh viện nam khoa, Hứa Mịch vừa mới nghe xong, lập tức yên lặng múc não heo trong nồi ra chén của ấy, “Ăn não heo nhiều , như vậy mới có thể tẩm bổ đầu óc cậu!”

      “Cút!”

      Ăn xong bữa ăn, hai người lại chạy xe đến trung tâm mua sắm. Trương Mộng là tín đồ cuồng mua sắm, thấy cái gì đẹp là lập tức thích cái đó, nhìn chút ngay tức thể nào nhịn được mà mua ngay. Nhưng mà mua đồ xong Trương Mộng lại hối hận, bởi vì tiền ngân hàng tiếp tục giảm xuống. Mỗi lần Hứa Mịch cùng ra ngoài dạo phố với Trương Mộng, đều bị đau đầu. phải ở ngay tại thời điểm Trương Mộng xúc động mà giữ chặt lấy ấy, cho ấy đồng loạt mua hết mọi thứ đến loạn thất bát tao rồi sau đó phải hối hận.

      (Loạn thất bát tao: làm cho lộn xộn, hỗn loạn.)

      Ở thời điểm ngang qua tiệm quần áo nam, Hứa Mịch có chút giật mình, nhịn được mà nhìn lại mấy lần. biết Du Ninh Trạch khi mặc tây trang như thế nào, luôn cẩn thận tỉ mỉ mặc tây trang như vậy, đều bày ra vẻ nghiêm trang chín chắn, làm cho luôn cảm thấy người có mang theo loại hơi thở cấm dục.

      Trương Mộng thấy cứ chậm chạp như thế lập tức kéo về phía trước: “Lề mề cái gì, nhanh lên. Tớ còn muốn mua ít mỹ phẩm, phụ nữ hai lăm, ây cha, dưỡng da được đâu.”

      Hứa Mịch bị Trương Mộng lôi kéo như vậy hét lên: “Cái quỷ gì chứ, cậu vội vàng đầu thai hả!”

      “Hôm nay tớ muốn về sớm chút để làm cơm cho chồng ăn nha.”

      phải cậu chồng cậu công tác rồi sao?” Chồng của Trương Mộng là bạn học trung học của Hứa Mịch. Trương Mộng với ta nhau năm năm, cuối cùng ở thời điểm đầu năm ngoái kết hôn.

      “Ừ, cứ tưởng còn lâu mới về, ai biết được lại về trước dự tính.”

      “Ân ái nhiều quá bị chết sớm!” Nhìn bộ dạng xuân sắc của Trương Mộng, Hứa Mịch rất muốn đánh ấy trận.

      Trương Mộng nghiêng đầu liếc mắt nhìn Hứa Mịch cái, “Tớ xem đây là cậu đố kị. mình ở nhà hẳn là chẳng dễ chịu gì có phải ? sớm qua với cậu, đàn bà con ấy, nhất định phải được tưới nước giống như tưới cây. Hệt như cậu vậy nè, được thỏa mãn bản thân* rất nhanh dẫn đến thời kỳ mãn kinh của phụ nữ, ôi, cái này rất là nguy hiểm đó nha.”

      (* được thỏa mãn bản thân: ở đây tác giả dùng câu “Dục cầu bất mãn”, có nghĩ là muốn làm/có gì đó mà được thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

      Bởi vì là truyện đại, cho nên Hỉ hạn chế dùng các câu thành ngữ, tục ngữ… để thẳng vào đây; thay vào đó, Hỉ chỉnh theo ý chính để dễ hiểu hơn và có chú thích riêng để độc giả có thể tìm hiểu và xem xét.)

      Hứa Mịch chút do dự phản kích: "Chẳng lẽ cậu biết cậu làm như vậy khiến cho cơn đói khát của đàn ông tăng thêm, chính là khiến cho người đàn ông của cậu miệt mài quá độ dẫn đến tinh thần suy yếu, đó mới là chuyện nguy hiểm đó. A! đúng.” Hứa Mịch xong giống như là bừng tỉnh đại ngộ, “Tuy rằng đó là chuyện nguy hiểm, nhưng lại có thể khiến cho bệnh viện của cậu tăng thêm bệnh nhân và thu nhập, cái này cũng phải là quá xấu.” vỗ vỗ bả vai Trương Mộng mấy cái, bày ra vẻ mặt thành khẩn mà xin lỗi: “ là ngại quá, là tớ hiểu lầm cậu. Cậu là khổ sở quá rồi.”

      "Mẹ nó!" Trương Mộng nghe xong nhịn được phun ra câu chửi thô tục. Cái con người tên Hứa Mịch này, thể tùy tiện đắc tội mà! Miệng đủ độc, vậy mà miệng Hứa Mịch lại còn độc hơn ! Rốt cuộc Hứa Mịch có phải là người !

      Hứa Mịch cùng với Trương Mộng đến khu mỹ phẩm mua vài thứ. Hứa Mịch cảm thấy, phụ nữ hai lăm quả là rất khổ. cảm giác được làn da của còn mịn màng bóng loáng như trước kia nữa, cơ thể điều tiết bên trong cũng còn tốt như trước đây. Ngày trước có đêm nào thức khuya, đều là rảnh rỗi ngủ sớm. giờ đêm nào cũng phải thức khuya, lập tức cảm thấy bản thân ăn tiêu, hai mắt quầng thâm lên cũng vô cùng ràng. Đến tận bây giờ mà biết chú trọng chăm sóc bản thân, quả là sau này chắc chắn phải hối hận.

      Trước kia hoàn toàn dùng đến mấy cái đồ mỹ phẩm này nọ. Bởi vì lười, trọng yếu hơn là cảm thấy bản thân mình có sẵn tư chất rồi, căn bản là cần thiết phải dùng đồ trang điểm để che khuất bản thân. Bây giờ nhớ lại, lúc đó Dư Đồng Nam cười rằng biết xấu hổ.

      Mua xong đồ rồi, Hứa Mịch muốn uống trà chiều, còn Trương Mộng lại muốn ăn đồ lạnh. Cuối cùng vẫn là Hứa Mịch toàn thắng, hai người lục đục đến quán trà để uống trà chiều.

      Sau khi rời khỏi quán trà chiều, hai người lập tức chia chân mỗi người mỗi ngã, người về nhà mình, người về nhà làm mẹ.

      Buổi tối sau khi tắm rửa xong, như thường ngày Hứa Mịch cùng với Du Ninh Trạch ở nơi xa xôi nấu cháo điện thoại. Hai người gần như là chuyện ngày càng nhiều, đông tây, thậm chí ngay cả cơm trưa cơm chiều ăn cái gì cũng cho đối phương nghe. Bất quá đại đa số đều là Hứa Mịch ở bên , còn Du Ninh Trạch ở bên nghe.

      Có lẽ dần trở nên quen thuộc, cho nên cách chuyện Du Ninh Trạch càng ngày càng thẳng hơn. Có lần, ở đầu dây bên kia do dự hỏi : “Có nhớ ?”

      Lúc đó Hứa Mịch nghĩ có phải là con quỷ nào nhập hồn vào xác Du Ninh Trạch rồi hay .

      Cũng là từ lần đó, Du Ninh Trạch bắt đầu phá mất hình tượng ban đầu của mình. giờ mỗi đêm gọi điện thoại cho , câu đầu tiên là: “Nhớ ?” Sau đó mỗi lần như vậy Hứa Mịch đáp: “Tại sao em phải nhớ . Em nhớ bản thân em hơn đó!”

      Nhưng mà hôm nay có thể là do lời của Trương Mộng làm cho Hứa Mịch xúc động, cho nên ngay tại thời điểm kết thúc cuộc gọi. Hứa Mịch cuối cùng cũng phá lệ thêm câu: “Du Ninh Trạch, em phát hình như em cũng có chút nhớ rồi đó. Chẳng qua là già mồm cãi láo muốn ra thôi...”

      Ở đầu dây bên kia, nghe được câu của Hứa Mịch, nhất thời nụ cười môi của Du Ninh Trạch hơi cứng lại, lúc sau cười : “Nếu như nhớ mà luôn già mồm cãi láo như thế, đây hi vọng mỗi ngày em đều già mồm cãi láo. Trước đây em nhẫn tâm, lúc nào cũng nhớ . ra biết em là khẩu thị tâm phi mà.”

      Hứa Mịch: "..." hoài nghi có phải chị Quỳnh Dao nhập vào người Du Ninh Trạch rồi hay . Nhất định là trước kia dùng cái vẻ ngoài đặc biệt thuần khiết ngại ngùng đáng để lừa gạt người khác!

      chuyện với nữa, em muốn ngủ. Ngày mai em còn phải dự tiệc mừng tuổi* của con bạn em nữa.” Hứa Mịch ngồi dậy, vuốt vuốt mái tóc của mình.

      (*Tiệc mừng tuổi, hay còn là tiệc thôi nôi. Ở đây tác giả dùng “bầu nguyệt yến” – dịch ra là “trăng tròn yến”, mình nghĩ nên dùng tiệc mừng tuổi ổn hơn.)

      Đầu dây bên kia, Du Ninh Trạch trầm mặc chút. Hứa Mịch cho rằng nghe thấy lời , cho nên lập lại lần nữa.

      lúc sau, bên kia Du Ninh Trạch mới mở lời, trong lời mang ý thương lượng: “A Mịch, hay là chúng ta cũng sinh đứa bé có được ?”

      rất muốn là ba…” Giọng hơi trầm, mang theo mong đợi vô hạn.

      Hứa Mịch vừa nghe xong, khóe miệng co rút : “ phải chỉ muốn là có thể làm ba được. Chúng ta cứ thuận theo tự nhiên , hơn nữa, giờ chúng ta làm sao mà sinh con được? Chẳng lẽ là sinh sản vô tính sao?” Vả lại, Hứa Mịch cũng hoàn toàn thể tưởng tượng được bản thân mang theo, bộ dạng làm mẹ của mình như thế nào. Nhưng mà chỉ cần nghĩ đến bộ dạng khổ sở kia, nhịn được mà run lên cái.

      ... ... ...

      Mỗi lúc chuyện điện thoại với Hứa Mịch xong, Du Ninh Trạch luôn đứng ở ngoài ban công lúc, ngắm nhìn khung cảnh ban đêm của thành phố B này.

      Buổi tối khí của thành phố B hơi lạnh, ngoài phố đèn đuốc sáng trưng, những ánh đèn đường mạnh bạo chiếu thẳng lên mặt Du Ninh Trạch, tạo nên cảm giác xung quanh làn hơi thở lành lạnh nhàn nhạt. Bộ áo sơ mi trắng như tuyết ôm trọn dáng người cao ngất của , hòa theo làn hơi và ánh đèn, dường như khiến cho Du Ninh Trạch càng trở nên nhu hòa ấm áp.

      Nhiều năm rồi sống mình ở cái thành phố hoa hoa lệ lệ này, nhưng mà hiểu sao bỗng nhiên ngay tại lúc này, lại cảm thấy có chút đơn tĩnh mịch. Chẳng lẽ… là bởi vì rồi sao?

      ra nhớ thương người, là loại cảm giác này đây…

      Trong lòng Du Ninh Trạch tính toán, rời xa hơn ba tuần rồi. Có nhiều lúc chỉ muốn lái xe trở về thành phố A chuyến, muốn xem Hứa Mịch như thế nào rồi, nhưng mà lúc nào cũng bị chuyện công ty cản trở. Bực ! Từ Khiêm đôi lúc lại cười , từ khi nào kết hôn rồi mà lại giống như biến thành thời thanh xuân trẻ tuổi, hệt như cậu thanh niên nông nổi dễ xúc động.

      Du Ninh Trạch nghĩ, cần phải giải quyết chuyện của nhanh chút. Lúc trước là bởi vì bản thân còn chưa có thành thục trong chuyện đó, cũng là thể làm gì được, muốn tiến triển đến chuyện sau này, nhất định phải làm xong công việc ở đây , sau đó trở về tăng thêm thời gian cho hai người.

      Ừm… giờ có thể tính là thành thục rồi. Ôi, quả là mong được gặp muốn chết được.
      linh doan, ly sắc, B.Cat2 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 7.

      Editor: PNam Tiểu Hỉ

      Sáng sớm ngày hôm sau, theo lịch hẹn Hứa Mịch cùng với Trương Mộng đến sân bay, chuẩn bị Hồng Kông dự tiệc mừng tuổi của con trai bạn Phương Diệc Mông.

      Phương Diệc Mông là bạn học hồi sơ trung của Hứa Mịch và Trương Mộng. Ba người cùng nhau kết bạn với nhau vô cùng thân thiết, mối quan hệ kéo dài đến tận bây giờ.

      Sau khi Phương Diệc Mông kết hôn với Lộ Tri Ngôn, hai người bọn họ quyết định định cư luôn ở Hồng Kông. Thời điểm Hứa Mịch kết hôn, Phương Diệc Mông còn trong thời gian ở cữ, cho nên ấy thể tới tham dự lễ kết hôn của được. Mà ra chỉ có mình Phương Diệc Mông đến hôn lễ của , còn có rất nhiều bạn học gần xa còn kịp chạy đến góp mặt nữa. Cho nên đến thời điểm tại ngoài bạn bè thân thích gần gũi ra, các bạn học ngày xưa của còn chưa biết kết hôn vào tháng trước rồi.

      So với Hứa Mịch, hôn lễ của Phương Diệc Mông và Lộ Tri Ngôn năm đó có thể là vô cùng to lớn, oanh oanh liệt liệt vang dội khắp nơi. Phương Diệc Mông và Lộ Tri Ngôn nhau rất nhiều năm, có rất nhiều lần xa xa rồi lại gần gần, qua bao nhiêu cái như vậy cuối cùng cũng kết hôn, nhưng thể vẫn là màn lên xe trước tiên sau đó mới mua vé bổ sung*. Lộ Tri Ngôn là người Hồng Kông, Phương Diệc Mông là người thành phố A. Hai người hai nơi khác nhau, cho nên năm đó hôn lễ được tổ chức ở thành phố A đầu tiên, sau đó lại đến Hồng Kông làm thêm cái hôn lễ như thế nữa. Mà Hứa Mịch và Trương Mộng ngày đó trước sau là bạn thân của Phương Diệc Mông, cho nên cả hai đều làm phù dâu tận hai lần.

      (Lên xe trước tiên sau đó mới mua vé bổ sung*: gốc là “Trước lên xe sau mua vé bổ sung”, có ý nghĩa tương tự câu “Ăn cơm trước kẽn”.)

      ra thời gian trôi qua là nhanh, ngày hôm qua phảng phất hình ảnh còn hai mắt đẫm lệ luyến tiếc Phương Diệc Mông cưới chồng, bây giờ đứa con đầu của ấy cũng năm tuổi, nay lại thêm đứa thứ hai đến thôi nôi.

      Ngồi máy bay, Hứa Mịch tựa đầu vào vai Trương Mộng ngủ giấc, lúc tỉnh dậy đến Hồng Kông.

      Ra sân bay Lộ Tri Ngôn sớm cho người đến đón hai rồi.

      Tiệc mừng tuổi được tổ chức ở khách sạn năm sao tọa lạc tại trung tâm Hồng Kông, thời điểm năm đó hôn lễ của hai người Phương Diệc Mông cũng là được tổ chức ở nơi này. Vừa lúc khi bạn bè đến tham dự hôn lễ hầu hết đều ở luôn khách sạn này vài hôm.

      Thời điểm Hứa Mịch và Trương Mộng tới khách sạn, có người đưa hai đến phòng tốt của khách sạn được chuẩn bị sẵn từ trước. Hai người vừa dọn hành lý chút, lập tức chạy tìm Phương Diệc Mông.

      người mặc đồ nhân viên công tác dẫn Hứa Mịch và Trương Mộng đến phòng nghỉ của khách sạn.

      Phương Diệc Mông ngồi ghế sofa, thân sườn xám xinh đẹp, tóc búi sau gáy, cổ thon dài như thiên nga ngạo nghễ, làn da trắng nõn nà, phong thái trác tuyệt như phu nhân cao quý. Đương nhiên là, ngoại trừ cái việc ấy cắm cúi đùa nghịch cái điện thoại trong tay đến nỗi quên cả hình tượng, nhận biết là hai người Hứa Mịch đến ra, vẫn cho Phương Diệc Mông là tính tình yểu điệu thục nữ.

      Hứa Mịch và Trương Mộng gặp Phương Diệc Mông nửa năm rồi. Nhìn bây giờ ấy chẳng khác ngày trước là bao, thân hình nhắn hoàn toàn nhìn ra người mẹ vừa sinh đứa bé. Nhìn thấy ấy như vậy, Trương Mộng tỏ ra đố kị mãnh liệt! cảm thấy bình thường chỉ cần uống nước thôi Trương Mộng cũng phát béo lên, vậy mà Phương Diệc Mông sinh con rồi, thân hình vẫn thon gọn xinh đẹp như vậy! Ông trời bất công!

      Ngay lập tức, Trương Mộng phóng tới ghế sofa giựt lấy chiếc di động ở tay Phương Diệc Mông. Bị tập kích đột ngột, Phương Diệc Mông thừa giây phun ra câu chửi tục, sau đó chuẩn bị tư thế muốn mắng người, nhưng mà ấy vừa ngẩng đầu, phát người cầm điện thoại mình là Trương Mộng, phía sau còn có Hứa Mịch tới, khuôn miệng của Phương Diệc Mông tức đóng lại, cười tủm tỉm đứng dậy ôm lấy cánh tay Hứa Mịch: “Các cậu tới là đúng lúc quá, tớ chờ các cậu đến chúc mừng từ sớm rồi đó.”

      Trương Mộng xem thường trợn trắng mắt, “ vậy, sao tớ chỉ thấy người nào đó ôm điện thoại chơi đến vô cùng phấn khởi, hoàn toàn để ý đến sống chết của hai người bọn này!”

      “Ảo giác, cái đó là ảo giác của cậu thôi!” Phương Diệc Mông phì mũi đính chính lại, sau đó ôm chặt lấy Hứa Mịch cáo trạng: “A Mịch, cậu xem, Trương Mộng lại ức hiếp tớ.”

      Hứa Mịch đứng bên tỏ vẻ hiểu, gật gật đầu : “Trương Mộng, cậu sai rồi. Cậu biết đối với Diệc Mông cái điện thoại chính là cái mạng của cậu ấy, so với cái đó, chúng ta tính là cái gì?”

      Trương Mộng giật mình bừng tỉnh, sau đó rất nghiêm túc gật đầu : “Đúng rồi, ngại quá, là tớ sai.”

      Phương Diệc Mông: "..."

      “Ấy, hai đứa con của cậu đâu rồi?” Trương Mộng nhìn chút, trả điện thoại lại cho Phương Diệc Mông rồi hỏi.

      “Bông Bông ở bên ngoài với ba nó, còn Ngọc Ngọc chắc ở nhà uống sữa, lát nữa đến sau.”

      “Đúng là, hai vợ chồng các cậu là có duyên với khách sạn này đó, lúc nào có tiệc mừng cũng đều tổ chức ở đây sao?” Trương Mộng đánh giá căn phòng này lát, sau đó tùy ý hỏi.

      Phương Diệc Mông cười: “Đây là trong những sản nghiệp của nhà họ Lộ đó.”

      Khóe miệng Trương Mộng khẽ kéo: “ trong những sản nghiệp?”

      “Đúng vậy, quản lý khách sạn xem như là nghề phụ của nhà họ Lộ vậy. Bọn tớ đãi tiệc ở đây, thuận tiện cũng tuyên truyền quảng bá giúp khách sạn luôn, nhất cử lưỡng tiện.”

      (Nhất cử lưỡng tiện: làm việc mà được hai cái lợi.)

      Trương Mộng: "..."

      Khóe miệng Hứa Mịch co rút mấy cái, tuy rằng biết nhà họ Lộ rất có tiền, nhưng mà nghĩ tới tiền lại nhiều đến mức như vậy. Khách sạn năm sao sang trọng thế này mà chỉ là nghề phụ thôi sao? Lúc trước khi Phương Diệc Mộng kết hôn với Lộ Tri Ngôn, Trương Mộng giễu cợt rằng ấy biết chọn người giàu có. giờ xem ra, người giàu có này cũng phải là giàu có bình thường.

      Phương Diệc Mông nữa, xoay đầu nhìn lên nhìn xuống, liếc mắt mấy lần đánh giá Hứa Mịch, “Hừm, kết hôn rồi quả giống lúc trước chút nào nha. Phụ nữ chỉ cần có như vậy thôi, Trương Mộng cậu nhìn xem, giờ người A Mịch đâu đâu cũng bắt đầu tản ra hơi thở của phụ nữ nha.”

      Trương Mộng nhíu mày, khuôn mặt bày ra vẻ nghiêm nghị giải thích thay cho Hứa Mịch: “Cậu đừng bừa, cho dù A Mịch kết hôn nhưng trước sau cậu ấy vẫn như thôi. Hơi thở phụ nữ ở đâu ra, hơi thở đó khô cạn từ rất lâu rồi.”

      “Ồ ồ, là tớ sai rồi.” Phương Diệc Mông nghe xong kinh ngạc, còn làm bộ rất nghiêm túc giơ hai tay lên xin lỗi.

      Hứa Mịch: "..."

      ... ...

      Lúc bắt đầu tiệc, bởi vì Phương Diệc Mông là chủ, cho nên ấy muốn cùng với Lộ Tri Ngôn kính rượu mọi người. Bấy giờ hai người Trương Mộng và Hứa Mịch đều ngồi ở bàn tiệc ăn mừng lớn khác.

      Trong bàn này đại đa số đều là bạn học trước kia của Phương Diệc Mông. Trong số đó Hứa Mịch và Trương Mộng cũng quen biết được mấy người. Cho nên khí trong bàn ăn cũng rất là hòa thuận vui vẻ.

      Đối với người mấy thân quen, từ trước đến nay Hứa Mịch rất ít khi nào trao đổi qua lại. Chào hỏi qua mấy người bàn xong, Hứa Mịch và Trương Mộng câu được câu trò chuyện, lúc sau lại yên lặng, chen chân vào các đề tài mà mọi người đưa ra.

      Đúng lúc này, bỗng nhiên người phụ nữ ngồi cạnh Hứa Mịch quay sang : “Ôi, xinh đẹp này, tại sao tôi nhìn lại có chút quen quen ấy nhỉ?”

      Hứa Mịch quay đầu nhìn người phụ nữ đó, liếc nhìn mấy cái, trong đầu ngừng tìm tòi trong trí nhớ của bản thân, cuối cùng xác định mình có quen biết với người phụ nữ này, lập tức cười : “Hình như nhận nhầm người rồi.”

      “A, tôi nhớ ra rồi, rất giống với bạn lớp trưởng trước kia của tôi!” Người phụ nữ kia vỗ đầu mình cái, giống như là giật mình nhớ ra, sau đó rất nhanh lại bày ra vẻ mặt ngượng ngùng chêm thêm câu: “Ôi, bất quá đẹp hơn ta rất nhiều. ta rất béo, vừa rồi mới nhìn thấy nụ cười rộ lên của quả có chút giống với ta đó nha.”

      Hứa Mịch nghe xong rũ mi, đôi mắt tối chỉ nhàn nhạt đáp: “À.”

      Người phụ nữ kia giống như là nhìn ra khác thường của Hứa Mịch, ngược lại ta còn lôi kéo người bạn bên cạnh mình, “Lí Phỉ, cậu nhìn xem, ấy có phải rất giống với lớp trưởng Hứa Mịch của chúng ta ngày xưa ?”

      tên Lí Phỉ kia nhìn Hứa Mịch cái, sau đó : “Làm ơn , có chỗ nào giống đâu chứ. Cái Hứa Mịch kia béo vô cùng, sao có thể so với này được chứ hả? này biết còn đẹp hơn Hứa Mịch kia biết bao nhiêu lần đâu.”

      ta vừa xong, Hứa Mịch lập tức ngẩng đầu lên nhìn về phía hai người kia, cao giọng : “Tôi chính là Hứa Mịch.”

      Hai người kia nghe xong tức phát hoảng, khuôn mặt cả hai hơi tái ra. Nụ cười mặt người phụ nữ ngồi cạnh cứng ngắt, vẻ mặt xấu hổ hơi cúi đầu xin lỗi: “ ngại quá. Tôi cứ tưởng là tôi nhận nhầm người.”

      Hứa Mịch thèm để ý đến hai người phụ nữ đó, quay đầu với Trương Mộng tiếng, cần phải toilet.

      Đợi cho Hứa Mịch rồi, mặt Trương Mộng lập tức lạnh xuống, lườm hai người kia ánh nhìn sắc lẽm, cười khẩy : “Ngay cả sợi lông của Hứa Mịch các còn kém xa, vậy mà còn biết xấu hổ luyên thuyên sau lưng người ta?” Nếu phải hôm nay là tiệc do Phương Diệc Mông chủ trì, sớm lật bàn nổi bão cho hai người này biết điều rồi!

      !” Người tên Lí Phỉ giận dữ trừng mắt Trương Mộng, bộ dạng ngờ được ở trước mặt nhiều người như vậy, Trương Mộng lại dám làm cho ta xấu hổ đến mức muốn chui xuống đất.

      ... ...

      Ở trong toilet, Hứa Mịch dùng nước lạnh tạt thẳng lên mặt. ngẩng đầu, nhìn thấy người phụ nữ trong gương, những giọt nước dài mặt, đôi mắt ửng đỏ lên, vẻ mặt vô cùng chật vật.

      Hứa Mịch dùng tay sờ lên mặt gương trước mắt, miết từng bộ phận khuôn mặt mà tấm gương phản chiếu. Dung mạo xinh đẹp, ngũ quan thanh tú, thân hình mỹ lệ, dáng người thon thả yểu điệu. Có ai biết được, khối thân thể này từng rất béo, béo đến mức thể nhìn ra đó là người con ?

      Tuy rằng đây là thể chối cãi, nhưng qua nhiều năm như vậy chuyện này lại bị người khác ra như thế, đó hệt như hành động xé toạt vết sẹo xấu xí của ra vậy.

      rất nhiều năm rồi tham gia các lần tụ hội bạn học, cũng rất hiếm khi gặp mặt các bạn học trước kia. giờ, có ai nhận ra chính là con bé béo ú Hứa Mịch năm xưa đâu? Cho dù bây giờ Dư Đồng Nam có đến nhìn thấy , phỏng chừng ta còn biết là ai nữa kìa.

      Hứa Mịch thở dài, chuyện ngày xưa trôi qua rồi, bây giờ lại cũng chẳng được ích gì. Tuy thế nhưng lúc này gặp lại những người ngày xưa từng quen biết, quả đối với tương đối là kích động đó.

      trong trạng thái mê mang, bỗng nhiên chuông điện thoại trong túi vang lên, Hứa Mịch nhanh chóng lấy ra, nhìn thấy là cuộc gọi từ Du Ninh Trạch. lập tức tiếp máy: “Em đây.”

      Giọng trầm thấp của Du Ninh Trạch từ đầu dây bên kia truyền đến: “Em ở đâu?”

      hiểu vì sao, Hứa Mịch phát vốn dĩ ban đầu bản thân có buồn bã lắm, nhưng khi vừa nghe được giọng của Du Ninh Trạch, lại cảm thấy vô cùng buồn bã khổ sở. Hứa Mịch nhắm mắt, hít sâu hơi đáp: “Em ở toilet.”

      Đầu dây bên kia lại vang lên giọng có chút thất vọng của Du Ninh Trạch: “À, vậy sao?”

      Hứa Mịch nhận ra giọng điệu kì lạ của , hơi nhíu mày hỏi: “Làm sao vậy?” Bình thường Du Ninh Trạch hay gọi cho vào buổi tối, ban ngày căn bản hai người có thời gian gọi điện.

      Du Ninh Trạch cười : “ vừa nhìn thấy người trông rất giống em, nhịn được cho nên gọi điện thoại hỏi em chút.”

      Hứa Mịch nghe thế cười nhạo: “ ở thành phố B, làm sao có thể nhìn thấy em được, em ở Hồng Kông đó.”

      Bỗng nhiên Du Ninh Trạch hô lên, có chút kích động hỏi gấp: “Hồng Kông? phải em hôm nay em tham dự tiệc mừng tuổi của con bạn em sao?”

      “Ừm, bạn em ở Hồng Kông, cho nên hôm nay em đến Hồng Kông để tham dự đây.” Hứa Mịch lấy khăn giấy trong túi ra, nhìn vào gương vừa lau mặt vừa .

      “Em đợi chút.”

      “Hả? Này!” Chưa kịp gì mà tắt điện thoại rồi. Nhưng mà bây giờ Hứa Mịch cũng chẳng dám gọi lại, con người Du Ninh Trạch này nhất định là công việc bận rộn đến ngập đầu rồi, thở ra hơi, ném điện thoại vào trong túi lại. Mà sao, nghe lời giống như tra khảo vậy nhỉ?

      Mặc kệ , Hứa Mịch phì mũi nhìn vào gương sửa sang bản thân lại chút, sau đó chậm chạp bước ra ngoài.

      Nào ngờ chân mới vừa ra khỏi toilet, đột nhiên Hứa Mịch bị lực kéo qua bên, còn chưa kịp phục hồi tâm trạng kinh hoàng, lại nghe được giọng mừng rỡ mà quen thuộc.

      “Hứa Mịch!”

      “A!” Hứa Mịch ngạc nhiên nhìn Du Ninh Trạch tủm tỉm đứng trước mặt mình, nhất thời thể nào thốt lên được lời. ấy phải là ở thành phố B sao, giờ sao lại ở đây?

      Du Ninh Trạch mím môi cười, nhìn khuôn mặt phát ngốc của Hứa Mịch, tâm tình lập tức tốt lên hẳn. bước lên mấy bước, đôi mắt sáng xinh đẹp cong như nửa vầng trăng, “Sao đó? Có phải nhìn thấy em vui đến mức choáng váng rồi ?”

      Trong giọng có mấy phần vui mừng, có mấy phần ấm áp, Hứa Mịch giật mình cái, trí não lập tức phản ứng lại kịp. giận dữ đấm quyền vào vai Du Ninh Trạch, hiểu được vì sao trong lòng lại mừng rỡ, thế nhưng ngoài mặt vẫn vui mắng: “Sao lại xuất quỷ nhập thần như vậy hả!”

      Dáng người Du Ninh Trạch cao ngất, mặt mày tuấn tú, nụ cười rộ lên bên môi lên hai cái lúm đồng tiền sâu, nhìn khuôn mặt giận dữ của Hứa Mịch, lại cảm thấy toàn thân như sắp bay lên trời. đứng đó, chỉ nhìn lời, giống như cho dù nhìn như thế nào chăng nữa cũng cảm thấy đủ.
      linh doan, Tôm Thỏ, ly sắc3 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 8

      Editor: PNam Tiểu Thư
      Vốn rằng hôm kia Du Ninh Trạch có chuyến công tác đến Hồng Kông, trùng hợp hai ngày này cuộc nghiệp vụ qua lại với Lộ thị, cho nên vừa lúc bị kéo tham dự tiệc mừng tuổi này.

      Mà Du Ninh Trạch thuộc loại bạn bè đối tác buôn bán, dĩ nhiên phải ngồi ở bàn cách xa bàn Hứa Mịch rất nhiều.

      Ngay từ lúc bắt đầu buổi tiệc, Du Ninh Trạch lướt mắt từ phía xa nhìn được bóng lưng tựa như của Hứa Mịch rất mờ nhạt, nhưng cũng chẳng để ý mấy. Đến khi thời điểm Hứa Mịch ra khỏi đại sảnh, cùng lúc Du Ninh Trạch vô tình ngẩng đầu lên, lập tức nhìn thấy bóng dáng xinh đẹp mà mình luôn mong nhớ, nhịn được mới chạy ra ngoài đánh cuộc gọi cho .

      Lúc này bỗng nhiên Du Ninh Trạch muốn cảm ơn Từ Khiêm. Vỗn dĩ thông thường mấy việc ngoại giao này của công ty đều là từ Từ Khiêm cả, nhưng mà lần này biết nghĩ gì mà Từ Khiêm lại muốn rèn luyện thêm kĩ năng cho , bắt phải Hồng Kông tiếp nhận vụ này. Cũng bởi vì lần trước phải tổ chức đám cưới với Hứa Mịch, mọi chuyện công ty đều giao hết cho Từ Khiêm, Du Ninh Trạch cảm thấy cũng hơi có lỗi, cho nên việc lần này mới miễn cưỡng nhận lời Từ Khiêm, Hồng Kông chuyến.

      Du Ninh Trạch mỉm cười nhìn chằm chằm , bỗng nhiên tâm trạng kích động của Hứa Mịch lập tức bay mất, thở ra hơi, tiến lên ôm chặt lấy , đôi môi đỏ mọng cọ cọ ở bên tai Du Ninh Trạch, giọng nỉ non: “Du Ninh Trạch, nhớ chết được.”

      Thân hình mềm mại của ngã vào lòng Du Ninh Trạch, phát tâm can bản thân cũng bị làm cho mềm nhũn. Du Ninh Trạch vòng tay ôm lại, cúi đầu hít hà mùi hương của vợ nhà mình: “ cũng rất nhớ em.”

      “Cái gì đây hả, tôi nhìn thấy cái gì đây? Hứa Mịch, cậu dám ở sau lưng em rể tớ mà ở chỗ này ngoại tình hả!”

      Hứa Mịch nghe giọng vang lên từ phía sau, vội vàng buông Du Ninh Trạch ra. Hứa Mịch xoay người, lập tức nhìn thấy Phương Diệc Mông hùng hùng hổ hổ đứng sau lưng mình, ấy trừng mắt nhìn hai người Hứa Mịch, bộ dạng giống như vừa phát ra làm cái chuyện tày trời gì đó.

      Bởi vì Phương Diệc Mông vừa qua thời ở cữ, cho nên thời điểm kính rượu đều dùng nước trái cây thay thế rượu thường. Uống nước trái cây nhiều quá, đồ uống thêm thêm bớt bớt mấy phần, nhịn nổi nữa mới bỏ chạy toilet. Kết quả vừa chạy ra liền thấy màn Hứa Mịch cư nhiên dám ôm người đàn ông tình tình tứ tứ đứng ở đây, mà điều đáng hơn cả là người đàn ông này rất là xa lạ, còn chưa từng thấy qua lần trong đời.

      Thời điểm Hứa Mịch buông người đàn ông kia ra, Phương Diệc Mông liếc mắt nhìn lướt qua lượt đáng giá ta. Người này khoảng hai mươi mấy tuổi, tóc ngắn gọn gàng, lông mày rậm dài tinh xảo, đôi mắt sâu thẫm thâm thúy, cánh mũi cao thẳng, làn da trắng nõn gần bằng Hứa Mịch càng làm nổi bật bờ môi nhạt màu phấn nhạt. thân người tây trang tuấn tú, cả người toát ra vẻ nho nhã cao quý, kém mấy phần tươi khỏe trẻ trung.

      Ấy trời, đây là người đàn ông nhan sắc thuộc loại thượng đẳng nha, khó trách cái đứa sắc nữ Hứa Mịch kia lại nổi máu thú tính lên như vậy. Nhưng mà nghĩ trong lòng là chuyện, ngoài miệng Phương Diệc Mông lại ra chuyện khác, cau mày nhìn Hứa Mịch trách cứ: “Chẳng lẽ cậu đói bụng đến mức này rồi sao hả Hứa Mịch? Người này đoán chừng còn hơn cậu mấy tuổi đó, vậy mà cậu cũng có thể xuống tay cho được, hơn nữa cậu còn là người có chồng rồi nha! lẽ bởi vì rời xa chồng lâu quá, cậu lại lên cơn khát máu sao!”

      Lời của Phương Diệc Mông ràng kích thích Hứa Mịch, giận dữ rống lên: “Tớ như vậy khi nào hả!” quay lại chỉ tay vào mặt Du Ninh Trạch hét: “Cậu nhìn sao mà ta tuổi hơn tớ!”

      Phương Diệc Mông cười ha hả trong lòng, quả nhiên tuổi vẫn là nhược điểm trí mạng của người phụ nữ mà, “Cái này phải là trọng điểm, trọng điểm là cậu dám vượt tường sau lưng em rể của tớ!”

      Vẻ mặt Hứa Mịch chảy đầy vạch đen.

      Đúng lúc này, Du Ninh Trạch đột nhiên bước lên mấy bước, chắn trước mặt Hứa Mịch nho nhã lễ độ chào Phương Diệc Mông: “Xin chào, tôi là Du Ninh Trạch.”

      Người đối với trai đẹp luôn luôn thể nào miễn dịch được, Phương Diệc Mông tạm thời quên việc phải tiếp tục khiển trách Hứa Mịch, nở nụ cười xinh đẹp đáp trả: “Chào .”

      Ối, nhưng mà sao nghe tên này có vẻ quen tai quá nhỉ? Đầu óc Phương Diệc Mông bắt đầu suy nghĩ sâu xa.

      Hứa Mịch thấy thế thò đầu ra giễu: “Cẩn thận tớ mách với Lộ Tri Ngôn đó, là mẹ của hai đứa con rồi, vậy mà mắt vẫn nhìn chằm chằm đàn ông khác chịu tha.”

      Khóe miệng Phương Diệc Mông kéo lên : “Tớ đây là cứu người ra khỏi chốn biển lửa, thể để cho cậu lại nhúng chàm đóa hoa của tổ quốc này được!”

      “Ồ, sau đó cậu đem đóa hoa này cướp đúng ?” Hứa Mịch như giật mình bừng tỉnh, ra vẻ đăm chiêu : “Ngày nào đó tớ phải tâm với Lộ Tri Ngôn tốt mới được. Mới mấy ngày trước ta còn với tớ cậu bắt đầu lạnh nhạt với rất nhiều, giờ xem ra tớ tìm ra được nguyên do vì sao rồi.”

      Trước kia Phương Diệc Mông lĩnh giáo qua rất nhiều thủ đoạn của Hứa Mịch rồi. Bây giờ nghe được vậy, nhất thời Phương Diệc Mông cảm giác muốn rơi nước mắt. Vẻ mặt nháy mắt rầu rĩ, đáng thương níu lấy tay Hứa Mịch cầu xin: “Hứa Mịch tớ sai rồi, cậu ngàn vạn lần đừng với Lộ Tri Ngôn chuyện này, bằng tớ chịu nổi mà chết mất. Cậu có biết , tớ ở chung với cái nhà tư bản đó kiếm ăn rất là khó. Hơn nữa gần đây cái hầm băng Lộ Tri Ngôn kia bị dì cả ghé thăm, tính khí đủ loại đều thể nào ổn định được. Mỗi ngày của tớ trải qua cực kỳ bi thảm đó, oa oa.”

      “Hửm? Dì cả đến thăm? Cực kỳ bi thảm?” ấy vừa dứt lời, phía sau lưng lập tức truyền tới giọng trầm thấp vô cảm của Lộ Tri Ngôn. Phương Diệc Mông kinh sợ xoay người, phát biết từ khi nào mà đứng ở sau lưng , khí thế boss lớn mạnh mẽ, nụ cười nửa môi nở khuôn mặt bí hiểm. Trong lòng Phương Diệc Mông kêu rên tiếng, xong đời rồi!

      Thấy thế tâm tình Hứa Mịch tốt hẳn lên, ôm lấy cánh tay Du Ninh Trạch, vểnh đôi môi đỏ mọng lên, nở nụ cười thập phần xinh đẹp : “Ông xã, chúng ta thôi, tránh cho bị hại vô tội.”

      Du Ninh Trạch gật đầu với Lộ Tri Ngôn cái coi như chào hỏi, sau đó nhìn Hứa Mịch chiều cười: “Được.”

      Thời điểm Hứa Mịch ngang qua Lộ Tri Ngôn, thiện tâm trao cho ta ánh mắt như “Có phải tôi làm tốt lắm ” rồi mới rời .

      Cho tận đến khi và Du Ninh Trạch đoạn khá xa rồi, Hứa Mịch vẫn có thể nghe được giọng có sức lực của Phương Diệc Mông ở sau lưng: “ à, em biết em sai rồi, đối với em là tốt nhất đó, được tin những lời người khác gièm pha như vậy được… (chỗ này tỉnh lược năm trăm câu từ ghèm pha)”

      Nhiều năm trôi qua như vậy, hình thức chung sống của Phương Diệc Mông và Lộ Tri Ngôn vẫn chưa từng thay dổi. Cho dù trải qua những năm tháng hai người từng hoài phí, nhưng như thế có đáng gì đâu. Thời niên thiếu đến tận bây giờ người bên cạnh mình vẫn là người, cho dù như thế nào chăng nữa vẫn trước sau như . Có thể cùng nhau làm bạn đến già, là việc khó đến mức nào… Khóe môi Hứa Mịch nhịn được nở nụ cười tràn đầy vui vẻ. Đó cũng là nụ cười hạnh phúc, hạnh phúc vì Phương Diệc Mông và Lộ Tri Ngôn.

      ... ...

      Bởi vì Hứa Mịch nghĩ mình trở lại bữa tiệc, cho nên Du Ninh Trạch lập tức dẫn trở về phòng khách sạn của mình.

      Vừa vào cửa, Hứa Mịch nhìn đến cái giường to lớn bên kia, nhịn được thẳng chân đá đôi giày cao gót qua bên, sau đó chạy nhanh đến giường trực tiếp nhảy lên lăn lộn: “Đúng rồi, sao lại đến Hồng Kông vậy?”

      Du Ninh Trạch sau lưng Hứa Mịch, nở nụ cười dịu dàng dọn giày qua bên, sau đó kéo caravat ra chút, cởi áo khoát tây trang bên ngoài treo lên giá áo: “ công tác, vừa lúc Lộ thị tổ chức tiệc, được mời tới đó.”

      “Vậy sao tối hôm qua với em cũng có tiệc hả?”

      Du Ninh Trạch ngồi xuống bên giường giải thích: “ biết em tới Hồng Kông để tham dự tiệc mừng, cho nên mới .”

      “Được rồi.” Hứa Mịch nằm giường tiếp tục lăn lăn, ôm cái gối đầu than: “Thoải mái quá, vừa nãy em mệt muốn chết, bây giờ nằm xuống là muốn ngủ ngay thôi.”

      “Ừ, vậy em ngủ .”

      “Mà khi nào trở về?” Bỗng nhiên Hứa Mịch nằm yên lại, nghiêng người chống tay đỡ đầu nhìn Du Ninh Trạch hỏi.

      Du Ninh Trạch thả lưng nằm xuống giường, tay chân quen thuộc ôm thắt lưng của Hứa Mịch, mới phát ra mình rất thích ôm khi chuyện đó, “Ừm, ban đầu tính là ngày mai về. Nhưng nếu như em muốn ở Hồng Kông chơi lâu thêm vài hôm, có thể thuận theo thời gian của em.”

      Nghe thế Hứa Mịch vỗ bả vai Du Ninh Trạch cái, giọng điệu có chứa thất vọng : “Ai, đứa trẻ này, tắm rửa rồi ngủ với em, đừng có nghĩ mấy thứ tốt đẹp như thế nữa. Chúng ta nhất định là đôi ngưu lang chức nữa, đêm nay em phải trở về thành phố A, ngày mai em còn phải làm nữa. Gần đây ở công ty có rất nhiều việc, cho nên xin phép nghỉ cũng rất khó. Hôm nay là em may mắn mới được ngày nghỉ đó, ngày mai mà trở về, chắc chắn em bị hành đến chết.”

      “Thôi nữa, em ngủ đây. Chờ khi nào em tỉnh chúng ta tiếp, cũng tắm .” Hứa Mịch xong lập tức chôn đầu xuống gối nhắm mắt ngủ.

      Trong lòng Du Ninh Trạch thầm thở dài. khó mới có thể gặp được Hứa Mịch, vậy mà lại ngủ để mình như vậy. Buổi tối phải rồi, chẳng phải bây giờ nên quý trọng thời gian hai người bên nhau thế này sao. than trong lòng thế thôi, nhưng nhìn đến quầng thâm dưới mắt Hứa Mịch, vẻ mặt mới đây ngủ say, tâm Du Ninh Trạch cũng đau lên, trong lòng chỉ còn loại cảm giác xót xa.

      nhàng đứng dậy, kéo chăn lên đắp cho Hứa Mịch, lại chỉnh nhiệt độ máy điều hòa ấm áp thích hợp chút, sau đó mới nằm xuống lại bên cạnh . Tay đặt lên eo , nhìn khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp có chút trẻ con, gò má phồng phồng đáng , Du Ninh Trạch mỉm cười nhích cười hôn mấy cái lên mặt , đến khi cảm thấy thỏa mãn chút, mới ôm chặt lấy thân hình mềm mại của Hứa Mịch nhắm mắt ngủ.

      Khi Hứa Mịch tỉnh dậy là bốn giờ chiều. Giữa trưa chẳng ăn được bao nhiêu cả, bây giờ bụng lại bắt đầu kêu to đói bụng.

      ngồi dậy, quét mắt quanh phòng mới thấy Du Ninh Trạch ngồi ở bàn cắm đầu đánh máy tính.

      Hứa Mịch vươn người ngáp cái kêu lên: “Ninh Trạch.”

      Du Ninh Trạch làm việc, nghe giọng liền quay đầu lại. Nhìn thấy Hứa Mịch tỉnh ngủ, Du Ninh Trạch lập tức đứng dậy bước chân đến giường ngồi xuống cạnh , thấy khuôn mặt còn mang theo mấy phần buồn ngủ đáng kia, buồn cười trêu ghẹo : “Có phải ngủ rất ngon ? Đến bây giờ mới chịu dậy.”

      “Tối qua em ngủ được. Em đói quá, mau gọi đồ ăn cho em ăn .” xong Hứa Mịch lập tức ngã xuống giường lại.

      Du Ninh Trạch thấy thế xoa đầu : “Em ngủ lâu lắm rồi, cũng nên rời giường thôi. Chúng ta ra ngoài dùng bữa cũng được.”

      Hứa Mịch ôm chăn, nhắm hai mắt hừ hừ: “ muốn , gọi đồ ăn đến phòng , nhanh lên nhanh lên. Em là đói đến nỗi ngực cũng sắp dán vào lưng rồi, giờ đoán chừng em cũng có thể ăn hết con trâu đó!”

      Du Ninh Trạch nghe thế cũng muốn ép nữa. đứng dậy lấy điện thoại gọi cú, chỉ trong chốc lát, nhân viên khách sạn mang bữa ăn của hai người đến phòng.

      Hứa Mịch ngửi thấy mùi thức ăn, lập tức từ giường leo xuống, chạy vào toilet nhanh chóng rửa mặt sau đó mấy bước tức tốc ra ngoài ăn cơm.

      Bởi vì bị đói đến mức đầu óc cũng có chút choáng váng, Hứa Mịch ăn bữa có chút như lang như hổ, miệng nhồi đồ ăn nhai ngấu nhai nghiến. Du Ninh Trạch ngồi bên múc canh cho , giọng dịu dàng nhắc: “Em ăn chậm thôi, cẩn thận đừng để bị nghẹn.”

      Miệng Hứa Mịch vừa nhai cơm vừa đáp, lời mơ mơ hồ hồ: “Phải ăn nhanh, em có cảm giác lâu rồi chưa từng đói như hôm nay đó, làm ma cũng phải làm ma no mà!”

      Du Ninh Trạch: "..."

      ... ...

      Tục ngữ có câu, no ấm rồi nghĩ đến chuyện dâm dục*. Hứa Mịch nằm chiếc giường rộng lớn trong phòng khách sạn, ngẩng mắt nhìn lên trần nhà cao kia, trong lòng cảm nhận sâu sắc được đạo lý này. Đến giờ cũng hiểu, vì sao vừa mới ăn cơm no bụng xong, mình lập tức bị Du Ninh Trạch kéo đến giường mà vận động.

      (*No ấm rồi nghĩ đến chuyện dâm dục, gốc là “No ấm tư dâm dục.)

      nếm qua tư vị hoan ái của nam nữ, chắc chắn thể nào quên được mùi vị và luôn muốn hưởng thụ mùi vị này. Hứa Mịch thể thừa nhận, bản thân cũng rất muốn .

      Tục ngữ còn có câu, tiểu biệt thắng tân hôn*. Hứa Mịch nhìn Du Ninh Trạch phủ người ra sức động chạm, lần nữa cảm nhận sâu sắc thêm cái đạo lý này.

      (*Tiểu biệt thắng tân hôn: chỉ việc xa cách chút, mang lại cảm xúc “mạnh” hơn cả cảm xúc trong đêm tân hôn. Ở đây trong trường hợp này, trong đời sống tình dục, việc cách xa nhau mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ.

      :))) câu này ra cần giải thích, nhưng mà hôm trước trong truyện khác có nhiều bạn hiểu, là lười hỏi GG, trách sao Hỉ giải thích luôn, cho nên nay chú thích câu này ở đây, sẵn tiện chỉ tình huống của hai chị, há há ୧(๑ ⁼̴̀ᐜ⁼̴́๑)૭.)

      Du Ninh Trạch cầm chặt hai cái chân dài thon của Hứa Mịch quấn lấy eo vòng ra sau lưng mình, vừa thở mạnh vừa động thân tiếp nhập nơi mềm mại nhất của .

      Hứa Mịch cảm thấy làm như vậy là có điểm phóng đãng, nếu phải rèm cửa số kéo xuống, đèn trong phòng cũng mờ mờ ảo ảo, nhất định xấu hổ và giận dữ đến mức tự mình đập đầu mà chết.

      đợi cho Hứa Mịch hoàn thành công tác tư tưởng, Du Ninh Trạch lập tức trước sau như đong đưa thân mình đâm thẳng vào người đến mức phát đau. Hứa Mịch cảm giác được, toàn thân bị đâm đến mức muốn nát thành từng mảnh .


      Chương 9.

      Editor: PNam Tiểu Thư

      Hứa Mịch nỗ lực làm cho bản thân mình bình tĩnh lại, gấp gáp thở phì phò cũng quên cười nhạo Du Ninh Trạch: “Du Ninh Trạch, có phải có em bên cạnh, lại cùng tay phải “ thuơng” đúng ? Tay phải làm thỏa mãn , cho nên bây giờ gặp em mới lên cơn đói khát như vậy hả?”

      vừa xong, lập tức cảm thấy vô cùng hối hận. Sao lại biết khống chế bản thân thế này? Được rồi, Hứa Mịch thừa nhận, chính rất thích ra mấy lời lưu manh đùa giỡn người ta. Nhất là đối với thời điểm chung đụng Du Ninh Trạch, thể nào khống chế nổi bản thân mình.

      Nhưng mà ít nhất cho tới tận thời điểm này, trước mặt Du Ninh Trạch luôn tận lực bảo vệ tốt hình tượng thục nữ của mình, tuy rằng có đôi khi thô lỗ chút, nhưng chưa từng ra mấy lời lưu manh như vậy oa oa. Hình tượng của a a a a a. Quả nhiên là lâu ngày cuối cùng gì bản tính cũng bị lộ ra ngoài.

      “Ừ hả?” Bởi vì bị ảnh hưởng bởi cơn hoan ái, giọng của Du Ninh khàn khàn lại tràn ngập gợi cảm.

      Hứa Mịch vươn tay ôm lấy cổ Du Ninh Trạch, chu đôi môi đỏ mọng lên, “ có gì.”

      Động tác Du Ninh Trạch chậm lại đôi chút, cúi người hôn lên đôi môi mềm mại xinh đẹp của Hứa Mịch, nhanh chậm : “Ừ, vẫn là vợ tốt nhất.” ra Du Ninh Trạch muốn , tay phải làm sao có thể so với cơ thể của được chứ. Hứa Mịch cho cảm giác bàn tay phải nên tiến gần vị trí dành cho nha. Bất quá lời này làm cho rất ngượng ngùng, nhất định thể ra miệng được.

      “Đương nhiên em là tốt nhất rồi.” Hứa Mịch an phận cục cựa thân thể, “Sao lại ngừng vậy, em khó chịu.”

      Du Ninh Trạch phát , cơ thể giờ nóng ẩm gắt gao ôm chặt lấy , bất giác gây cho loại cảm giác sảng khoái dễ chịu, bất quá lời Hứa Mịch ra, lập tức nghe theo ôm lấy thắt lưng của , dùng sức tiến thẳng vào trong.

      "A..." Cơ thể Du Ninh Trạch chạm đến vị trí sâu nhất của Hứa Mịch, nhịn được thoải mái kêu thành tiếng.

      tiếng này của Hứa Mịch chính là lời cổ vũ cho Du Ninh Trạch, khiến cho càng thêm dùng sức phóng thân đến nơi non mềm kia. Vị trí đó giống như là ngòi nổ làm cho cả người Hứa Mịch rã rời, khuôn miệng nhắn thở gấp mà kêu to.

      Ngay tại thời điểm Hứa Mịch chìm đắm trong cơn say mê, chuẩn bị đạt đến cao trào thị tiếng chuông di động đột ngột vang lên. Hai người Du Ninh Trạch và Hứa Mịch đồng thời cứng ngắc.

      Hai người ở thời kì mấu chốt, cho nên thèm để ý đến tiếng chuông khốn đốn kia. Nhưng mà cái chuông di động đó lại ngừng vang lên đều đều, giống như muốn với hai người rằng: “Nếu tiếp máy thề ngừng reo”. Hứa Mịch nghe mà phát phiền, bực dọc vươn tay vơ lấy điện thoại đặt ở đầu giường. Nhìn thấy tín hiệu của người gọi đến, thiếu chút nữa là muốn ném luôn cái điện thoại, nhưng mà nghĩ giây cuối cùng vẫn tiếp máy: “Chuyện gì?”

      Trương Mộng ở đầu dây bên kia nghe thấy giọng khàn khàn đầy ái muội của Hứa Mịch lập tức sửng sốt, cũng là người từng trải, hơn nữa vừa rồi còn nghe Phương Diệc Mông rằng Du Ninh Trạch có đến đây, ngay tức liền biết giờ Hứa Mịch làm cái gì.

      Đột nhiên Trương Mộng có loại cảm giác thành tựu khi phá hủy chuyện tốt của người khác. cười đến vô cùng hiểm: “Ây dô, cậu làm cái gì đó hả? Sao nghe giọng gợi cảm mị hoặc thế kia.”

      Tại sao điệu cười của Trương Mộng lại bỉ ổi như vậy, chẳng lẽ ấy biết hai người bọn làm cái gì sao? Lông mày Hứa Mịch nhảy dựng lên, nhịn được nhìn ra ngoài cửa xem cửa phòng có khóa kĩ càng hay .

      Hứa Mịch lại nhìn thoáng qua vẻ mặt nhẫn chịu đựng của Du Ninh Trạch, khụ khụ hai tiếng: “Cậu nghe nhầm rồi, tớ chỉ bị cảm mạo chút thôi.” Tuy rằng bình thường với Trương Mộng đều biết xấu hổ những chuyện bậy bạ, chuyện càng lưu manh càng đáng khinh càng thích . Nhưng mà khi bản thân mình làm những chuyện lưu manh như vậy mà bị phát ra, Hứa Mịch vẫn cảm thấy vô cùng chột dạ và xấu hổ.

      Giọng chậm rì của Trương Mộng từ đầu dây bên kia lại truyền đến: “Có ? Sao trước kia khi bị cảm mạo giọng của cậu cũng có như thế.”

      Thời khắc này Hứa Mịch muốn cầm dao giết người. Nhưng vì muốn bản thân về sau bị Trương Mộng cười ngạo, nhẫn, “Lỗ tai cậu có vấn đề, đề nghị nên khám chuyên khoa tai lại . Tìm tớ có chuyện gì?”

      Giọng đáng đánh đòn của Trương Mộng từ đầu dây bên kia lại truyền đến: “Được rồi, coi như cậu ở mình thời gian dài như vậy, gặp được Du Ninh Trạch bây giờ cũng nên đền bù an ủi nhau chút, tớ tha cho cậu đó.”

      “Mẹ nó! Trương Mộng có phải cậu muốn chết hả! Còn vào trọng điểm, tớ lập tức tiễn cậu đoạn lên trời!” Hứa Mịch thẹn quá hóa giận mà rống to.

      Bởi vì Hứa Mịch bị kích động, hạ thân của càng co lại ép chặt bản thân Du Ninh Trạch. Vốn rằng đến thời điểm cực hạn, bị căng thẳng của Hứa Mịch gắt gao như vậy, Du Ninh Trạch nhịn được theo bản năng nắm lấy eo động thân mạnh vào bên trong, cuối cùng phóng hết toàn bộ vào trong người Hứa Mịch. trong tình trạng chú ý, bị hành động của nhất thời trở tay kịp, ngay lập tức hé môi “A…” tiếng.

      Trương Mộng bị Hứa Mịch rống lên mà hất cái điện thoại ra xa. Còn chưa kịp tiếp lại nghe được tiếng thét mê người phóng đãng của Hứa Mịch theo điện thọai truyền đến đây. Trương Mộng hoảng đến da đầu cũng run lên: “Bọn tớ ở dưới lầu khách sạn đợi cậu, cùng ăn cơm xong đưa cậu ra sân bay. Được rồi bái bai, cho cậu nửa giờ vui vẻ đó.” Trương Mộng hơi xong lập tức ngắt điện thoại.

      Cơn đói khát của phụ nữ là đáng sợ! Oa oa oa, Trương Mộng bổ nhào vào long Phương Diệc Mông tìm kiếm an ủi. Vừa rồi vừa mới nghe được giọng của Hứa Mịch khi lên cao triều sao? Hu hu, là táo bạo! Tuy rằng giờ rất lo cho cái mạng của mình, nhưng mà thể , đúng là thích đó nha a ha ha!

      Hứa Mịch ném di động qua bên, nâng vẻ mặt thảm thương lên, “Du Ninh Trạch, giờ em rất muốn giết người.”

      Hai tay Du Ninh Trạch chống xuống bên đầu Hứa Mịch, mặt cũng hơi ảo não, lỗ tai cũng có chút ửng hồng, “ cũng muốn giết người. Vừa rồi muốn khống chế bản thân, nhưng em lại khiến mất khống chế.” Đối với việc bản thân bị hoan ái làm cho mất lý trí, Du Ninh Trạch cũng cảm thấy có chút xấu hổ.

      Hứa Mịch che mặt thống khổ: “ là mất hết mặt mũi em rồi.”

      “Chẳng có gì phải mất mặt cả, giữa vợ chồng với nhau ai mà muốn làm chuyện đó.” Du Ninh Trạch chỉ là có chút xấu hổ thôi, hề cảm thấy có gì đáng mất mặt cả.

      Hứa Mịch xoa xoa mặt, “Thôi, tự làm bậy tự mình chịu vậy. Trước kia em cũng hại Trương Mộng như vậy, xem như là huề nhau , hừ hừ.”

      Cùng lắm sau này trả thù lại Trương Mộng thêm lần nữa. Nghĩ như vậy, lòng Hứa Mịch mới cân bằng được chút, đẩy người Du Ninh Trạch ra, “Mau tắm thôi. Bọn Trương Mộng dưới lầu đợi chúng ta, sẵn tiện giới thiệu với bọn họ chút.”

      ... ... ... ...

      Hứa Mịch và Du Ninh Trạch sửa soạn trong phòng tốt rồi mới xuống dưới lầu khách soạn tụ họp với mọi người.

      Phương Diệc Mông và Trương Mộng ngồi tán gẫu ghế sofa. Lộ Tri Ngộn ngồi cạnh Phương Diệc Mông cúi đầu đọc báo tay. ràng ta chỉ đọc báo thôi, kiểu tóc gọn gàng tỉ mỉ cùng với bộ tây trang sang trọng, lại tạo cho người ta cảm giác từ người ta phát ra loại hơi thở cường đại mạnh mẽ.

      Thời điểm Du Ninh Trạch và Hứa Mịch bước đến, hai người Phương Diệc Mông nhìn từ xa nở nụ cười thầm.

      Chỉ có Hứa Mịch biết được, sâu trong nụ cười thầm đó chính là ý nghĩ vô cùng hèn mọn.

      “Ninh Trạch, đến khi gặp hai người ấy chắc chắn được tự nhiên.” Hứa Mịch ôm cánh tay Du Ninh Trạch giống .

      “Vì sao lại được tự nhiên?”

      “Ầy, tự nhiên tốt rồi, em còn tưởng rằng khi tiếp xúc với phụ nữ được tự nhiên.” Hứa Mịch luôn cảm thấy, bề ngoài Du Ninh Trạch tỏ ra tao nhã bộ dạng chính là quân tử dịu dàng, nhưng mà chung quy sau lớp ngoài đó, phát ra cũng có phóng khoáng như vẻ ngoài nha. Ít nhất mỗi khi đối mặt với , cho dù là có khắc chế hay là lễ độ, nhưng vẫn rất nhiều lần bày ra khuôn mặt ngượng ngùng được tự nhiên. Thế mà vì sao khi Du Ninh Trạch đối mặt với người khác, chưa từng như vậy? Nháy mắt tâm tư Hứa Mịch quay vòng vòng.

      “Em chỉ biết bừa.” Du Ninh Trạch hoàn toàn hiểu vì sao Hứa Mịch lại có loại ý nghĩ này. Đến cùng là hành vi nào của lại khiến cho Hứa Mịch nghĩ như vậy chứ hả?

      Hứa Mịch nhiều lời, dắt Du Ninh Trạch đến bên chỗ các bạn thân của mình, nhếch miệng giới thiệu với : “ nở nụ cười hèn mọn kia chính là Phương Diệc Mông, người đàn ông bên cạnh ấy chắc cũng gặp qua rồi, đó là chồng ấy Lộ Tri Ngôn.”

      Du Ninh Trạch mỉm cười: “ xin lỗi, để mọi người đợi lâu rồi.”

      Lộ Tri Ngôn nghe thấy lập tức buông tờ báo trong tay xuống, vuốt vuốt cằm nhìn Du Ninh Trạch chút.

      Trương Mộng: “Phương Diệc Mông, cậu có phát ra mặt người nào đó rất là hồng hào ?”

      Phương Diệc Mông: “ nhìn ra, vừa làm chuyện kích tình xong, hồng sao được?”

      Hứa Mịch: "..."

      Du Ninh Trạch: "..."

      Lộ Tri Ngôn: "..."

      Bởi vì ba ở đây đều mãnh liệt cầu ăn lẩu, như vậy mới có khí náo nhiệt vui vẻ được, cho nên cả nhóm người quyết định ăn lẩu hải sản.

      Thời điểm ba nữ lưu manh Hứa Mịch, Trương Diệc Mông và Trương Mộng ở cùng nhau, thông thường hề kiêng nể mà chuyện bậy bạ. Nhưng mà hôm nay bởi vì có mặt Du Ninh Trạch và Lộ Tri Ngôn ở đây, cho nên ba người đều thu liễm bản tính lại chút, đề tài chuyện cũng có bỉ ổi như mọi khi.

      Phương thức thông thường mà các ở chung chỉ có ba loại, là Hứa Mịch và Trương Mộng cùng nhau ức hiếp chèn ép Phương Diệc Mông, hai là Hứa Mịch và Phương Diệc Mông ức hiếp chèn ép Trương Mộng, ba là cùng nhau bát quát những chuyện đáng kinh những trò đùa giỡn lưu manh.

      giờ bởi vì Lộ Tri Ngôn ngồi ngay tại đây, cho nên Hứa Mịch và Trương Mộng thể hợp lực ức hiếp ấy được, chủ yếu là hai người đều sợ tên biến thái Lộ Tri Ngôn kia trả thù. Vì thế loại thứ nhât lập tức vứt bỏ.

      Còn lại loại thứ hai và loại thứ ba.

      Lại vì vừa rồi Trương Mộng phá hủy thời khắc tốt đẹp của Hứa Mịch, cho nên giờ trước mặt , Trương Mộng cũng thu liễm lại rất nhiều. Mà cũng tạm thời muốn châm chọc trêu đùa Trương Mộng ngay trước mặt Du Ninh Trạch, sợ rằng chọc ấy đến nóng nảy để làm cho miệng mồm ấy biết chừng mực, lúc đó biến thành đến phiên Du Ninh Trạch xấu hổ đến chết cũng ổn. Vả lại, có Lộ Tri Ngôn ở đây, Hứa Mịch cũng muốn bị người khác chê cười, cho nên loại thứ hai cũng bị loại trừ ngay.

      Vậy chỉ còn loại thứ ba.

      Ngại cho hai người đàn ông ở đây, ba người đành phải cùng nhau bát quái đủ chuyện, còn về phần những trò đùa lưu manh đáng khinh, đành phải ném sang bên.

      Ba người từ những loại phim truyền hình rồi lại đến những người bạn học ngày xưa, quay quay rồi lại đến vấn đề gia đình thường ngày.

      Du Ninh Trạch ngồi cạnh Hứa Mịch lẳng lặng ăn, ngẫu nhiên ở thời điểm kịp gắp đồ trong nồi lập tức gắp giúp , hoặc gắp thịt hoặc gắp tôm gắp đủ thứ. Lúc các đến trọng tâm chuyện cười, cũng tao nhã cười tiếng.

      Lộ Tri Ngôn ngồi cạnh Phương Diệc Mông, toàn bộ quá trình các trò chuyện chỉ ngồi gắp đồ ăn cho , những món ngon trong nồi đều phóng hết vào chén Phương Diệc Mông, thỉnh thoảng lại nhắc nhở ăn đàng hoàng. Phương Diệc Mông giống với Hứa Mịch và Trương Mộng, có thể vừa ăn vừa nghe vừa . Từ trước đến nay ăn uống luôn biết an phận, lúc quên luôn việc ăn uống.

      Đến lúc Phương Diệc Mông đến chuyện vợ người em trai thủ trưởng của bà dì nhà cách vách năm mươi tuổi còn sinh bào thai song sinh, rốt cuộc Lộ Tri Ngôn cũng nhịn nổi nữa mà xoa xoa mi tâm, thập phần đau đầu mở miệng : “Còn nửa giờ nữa là Hứa Mịch đến sân bay, có phải các người nên ăn trước rồi hãy chuyện sau ?”

      Phương Diệc Mông là vợ ngoan, luôn biết nghe lời Lộ Tri Ngôn, nghe lập tức nhận mệnh: “Được rồi, chỉ là em có chút kích động thôi, mau ăn cơm mau ăn cơm.”

      Hứa Mịch quay đầu hỏi Du Ninh Trạch: “Có phải chuyện bọn em rất nhàm chán có đúng ?”

      Du Ninh Trạch cười tủm tỉm : “Chuyện bát quái luôn nhàm chán, nhưng chuyện các em rất là thú vị.”
      B.Cat, Chrislinhdiep17 thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 10.

      Editor: PNam Tiểu Thư

      Hứa Mịch nghe Du Ninh Trạch xong, lập tức nhìn Lộ Tri Ngôn với cặp mắt vô cùng căm phẫn, “Cũng là tốt hơn người nào đó! Bọn em chuyện vui vẻ như vậy mà ta lại là cảm thấy đau đầu, đây là đả kích nhiệt tình của bọn em. Tâm hồn của em bị thương nghiêm trọng rồi, vất vả lắm em mới có thể Hồng Kông chuyến, ta cho em cảm nhận được mùa xuân ấm áp em còn chưa tính, lần này còn bày ra cái mùa đông lạnh giá để chiêu đãi em nữa! Đúng là khốn kiếp!”

      Trương Mộng thở dài tiếp lời: “Loại tàn nhẫn này hệt như gió thu cuốn hết lá vàng, hiu quạnh quá.”

      Lộ Tri Ngôn: "..."

      Phương Diệc Mông hùa theo: “Đúng là...”

      Ánh mắt nhàng của Lộ Tri Ngôn thoáng nhìn qua, Phương Diệc Mông lập tức biến thành con đà điểu, gắp miếng đậu hủ trong chén đưa đến bên miệng Trương Mộng, “Mộng nhi ~ miếng đậu hủ này rất là ngon, cậu nếm thử ~.”

      Trương Mộng giận dữ đẩy tay Phương Diệc Mông ra, khinh bỉ ấy: “Cậu có tiền đồ!”

      Ăn uống xong xuôi, Lộ Tri Ngôn đưa đoàn người Hứa Mịch đến sân bay. muốn chạy xe vào trong, nhưng Phương Diệc Mông lại phồng má bắt đứng ở ngoài, được vào.

      Lộ Tri Ngôn ngồi ở trong xe, nhìn Phương Diệc Mông kéo Hứa Mịch nhanh chóng khuất khỏi cửa lớn sân bay. ấy là mẹ của hai đứa , vậy mà vẫn ngây thơ như thế. Lộ Tri Ngôn nhìn mà khỏi bật cười, được rồi, dạo gần đây quản ấy rất nghiêm, thôi bây giờ để ấy như thế cũng tốt.

      Vào trong, Hứa Mịch đưa giấy tờ cho Du Ninh Trạch, phải giúp hoàn tất các thủ tục đăng ký.

      “Ôi, Phương Diệc Mông, tớ cậu sao hôm nay lương tâm cậu lại quay về, lần này lại muốn đưa tớ lên máy bay. Trước kia sống chết cũng chịu đưa tớ kia mà.”

      “Ai bảo cậu lần này cũng vội vội vàng vàng như vậy. Ba người chúng ta còn chưa kịp chơi đùa vui vẻ bên nhau nữa!” Phương Diệc Mông quả muốn khóc, “Mang thai rất khổ, thời gian qua tớ bị Lộ Tri Ngôn quản rất là gắt gao. Mỗi ngày sống giống như là dầu sôi lửa bỏng, được làm cái này được làm cái kia. Đến bây giờ sinh con xong, vậy mà ta cũng còn muốn quản đủ chuyện của tớ nữa. Các cậu vất vả lắm mới đến đây, còn chưa kịp vui mừng xong cậu lại phải gấp rồi.”

      “Ngày mai Trương Mộng cũng phải rời . Các cậu rồi, tớ liền mất hết hi vọng, còn ai chơi cùng nữa.”

      Dứt lời xong Trương Mộng cũng nhịn được nữa mà vỗ cái vào ót Phương Diệc Mông mắng: “ phải cậu kết hôn rồi sao hả! Bà đây kết hôn cũng có bi kịch giống như cậu, tự mình kiếm việc mà làm chứ!”

      “Mẹ chồng tớ thích để tớ ra ngoài làm, càng thích tớ nơi này chạy nơi khác. Trừ khi là Lộ Tri Ngôn đưa tớ ra ngoài, nếu bà ấy đến trông chừng nhắc nhở tớ. Bây giờ sinh con rồi mới có chút thời gian tự do thôi, ngày trước thời điểm tớ mang thai, ngoại trừ định kỳ bảo mẫu đưa tớ ra công viên tản bộ, những thoiừ gian khác bà ấy bắt tớ ở nhà! Di động và máy tính đều được dùng, cũng được nhìn nữa đó.” Phương Diệc Mông hết lời rồi, đôi mắt liền ửng đỏ lên.

      Sau khi Phương Diệc Mông kết hôn, ấy định cư ở Hồng Kông, Hứa Mịch qua lại với ấy cũng nhiều, chỉ là ngẫu nhiên điện thoại chuyện chút. Mà trước đến nay Phương Diệc Mông chưa từng với các về mẹ chồng của mình, đây là lần đầy tiên Hứa Mịch thấy Phương Diệc Mông có rất nhiều phản đối đối với mẹ chồng của mình.

      Cảm xúc của Phương Diệc Mông đến nhanh như vậy, khiến cho Trương Mộng cũng phải ngây ra lúc, “Gì hả? Cũng cho cậu làm luôn?”

      Hứa Mịch cũng giật mình, tuy rằng biết gia đình hào môn rất là khó sống, nhưng mà đây là lần đầu tiên nghe được những chuyện này, “Lộ Tri Ngôn cũng theo ý mẹ ta?” Lúc trước hai người muốn kết hôn, mẹ của Lộ Tri Ngôn kịch liệt phản đối. Phải thời gian sau cuối cùng bà mới đồng ý, cứ tưởng như vậy là bà ấy nhận Phương Diệc Mông rồi.

      ta cũng giúp mẹ chồng tớ. Tớ cảm thấy chỉ có mình tớ là người chiến đấu rất hăng hái.”

      Hứa Mịch và Trương Mộng bên liếc mắt nhìn nhau, chau mày mở miệng hỏi: “Vậy sao trước kia cậu chưa từng với bọn tớ, chẳng lẽ giữa chúng ta còn có điều gì ra được sao? Giờ có gì vui cậu cứ trực tiếp hết ra !”

      “Bởi vì bà ấy là mẹ của Lộ Tri Ngôn. Tớ cảm thấy chuyện này sau lưng bà tốt. Gần đây việc này càng ngày càng nghiêm trọng, cho nên tớ mới chịu nổi mà ra. Đặc biệt là đoạn thời gian tớ mang thai, cái gì cũng bắt ép cho làm, bà còn ám chỉ tớ, tớ phải ở nhà mà dưỡng thai, đừng nghĩ đến chuyện ra ngoài làm việc. Bà nhà họ Lộ có tớ làm cũng thiếu tiền, là tức chết tớ. Sinh đứa bé xong, Lộ Tri Ngôn còn muốn quản thúc tớ, quản đủ mọi chuyện, tớ được gì cả, bọn họ rất quá đáng!” Phương Diệc Mông còn chưa hết, ấy càng càng thấy ủy khuất, đến cuối cùng cũng rơi nước mắt.

      Hứa Mịch và Trương Mộng bị nước mắt của Phương Diệc Mông mà choáng váng. Phương Diệc Mông luôn luôn như thế, Hứa Mịch biết rằng khi ấy kết hôn rồi còn được tự do như lúc trước độc thân nữa. Nhưng mà cũng nghĩ đến tình huống của ấy lại đến mức này. Hơn nữa theo lý thuyết , dù cho Lộ Tri Ngôn có muốn quản thúc ấy như thế nào chăng nữa cũng thể ép đến độ ra dáng người như thế.

      Nhưng cho dù là giận thay cho bạn thân mình ra sao, Hứa Mịch cũng ràng cụ thể nguyên nhân là như thế nào, cho nên chỉ biết tạm thời an ủi : “Có thể là ở phương diện nào đó cậu làm tốt, cho nên Lộ Tri Ngôn mới như vậy, tuy rằng mẹ chồng tương đối khó chơi đó, nhưng tớ cũng nghĩ ta về phía cậu. Còn về phần mẹ chồng cậu tìm thời gian cho Lộ Tri Ngôn nghe là được rồi.”

      “Có bao giờ ta chịu nghe tớ đâu, lúc nào cũng muốn bắt phạt tớ, làm sao tớ có thể cho ta được!” Khuôn mặt Phương Diệc Mông ướt đẫm nước mắt.

      thể vì thế mà cậu cho ta được! Cậu làm sao biết ta có chịu nghe cậu ?” Hứa Mịch nhịn xuống cơn điên trong lòng, nhẫn nại .

      “Dù sao tớ cũng hiểu ta nghĩ gì trong lòng, cậu hiểu!” Phương Diệc Mông quay mặt .

      Phương Diệc Mông luôn giấu diếm chuyện của bản thân cho các , đến bây giờ mới chịu ra chút, vốn là trong lòng Hứa Mịch có tức giận, giờ nhìn thấy Phương Diệc Mông chỉ biết để tâm đến chuyện đâu chịu nghe khuyên bảo, Hứa Mịch nhịn được phát bạo, cả giận quát: “ có việc gì ta phạt cậu làm quái gì! Nếu cậu chịu chuyện với ta, vậy trực tiếp viết đơn ly hôn rồi gả cho người khác là được. Chẳng phải trước kia có chuyện gì cũng đều tự mình giải quyết với ta sao? giờ kết hôn rồi ngược lại chẳng dám là sao hả? Cậu chỉ biết khóc khóc khóc, khóc rồi có giải quyết được cái gì ! Là do chính cậu dễ dãi cho nên ta mới như vậy, đàn ông là được dễ dãi! Nếu cậu dám , vậy , tớ giúp cậu với ta!”

      “Còn nữa, cậu mình gả đến Hồng Kông, cuộc sống xa lạ quen thân, gặp phải phiền toái là chuyện bình thường. giờ nín nổi nên mới khóc đó hả? Bọn tớ cậu để ở đâu? Bao nhiêu năm làm bạn, trong lòng thoải mái phải đến tìm bọn tớ chứ, có gì cậu cũng chỉ biết tự nhịn trong bụng, chịu ra! Tuy rằng tớ , nhưng trong lòng tớ từ lâu cảm thấy cậu có Lộ Tri Ngôn rồi lập tức quên luôn bọn tớ, ngàn năm mới thấy cậu tìm đến, cậu là đứa có lương tâm!”

      Phương Diệc Mông bĩu môi, đôi mắt hồng hồng trừng Hứa Mịch, yên lặng lời nào. Sau lúc lâu sau, ấy mới than thở : “Làm gì tới tận ngàn năm.”

      “Tớ dùng phép quá* có được !” Hứa Mịch nóng người rống to, giọng hét như sấm vang vọng khắp nơi.

      (*Phép quá: nguyên gốc là " khoa trương".)

      Phương Diệc Mông tái mặt, giọng : “ thôi, tớ biết rồi.”

      “Được rồi.” Trương Mộng kéo tay Hứa Mịch, “Cậu để ý đến đây là nơi công cộng hả, chú ý đừng gây ảnh hưởng có được ?”

      “Cậu ấy chính là muốn tìm mắng!” Hứa Mịch mắng xong lập tức cảm thấy vô cùng sảng khoái, tâm tình tốt lên rất nhiều.

      Hứa Mịch hừ mũi, nhìn thoáng qua Du Ninh Trạch đứng cách bọn họ xa, quay đầu lại với Phương Diệc Mông: “Cậu trở về mà tỉnh lại , sau đó gọi điện thoại cho tớ ràng tình.”

      “Còn cậu nữa.” Hứa Mịch quay sang Trương Mộng, “Buổi tối khai thông cậu ấy cho tốt đó!”

      khiến cho người ta yên tâm chút nào mà. Tớ phải rồi, trở về gọi điện thoại với nhau nhé.” Hứa Mịch buồn buồn thở dài, nâng tay xoa đầu Phương Diệc Mông, giống như ngày trước luôn an ủi ấy như vậy. Tuy rằng Hứa Mịch hơn Phương Diệc Mông chút, nhưng luôn thành thục, tỏ ra trưởng thành hơn so với Phương Diệc Mông. ấy rất trẻ con, có nhiều lúc Hứa Mịch còn muốn cùng Trương Mộng lấy roi giáo dục ấy nữa.

      Lúc này Phương Diệc Mông cũng thấy Du Ninh Trạch đứng cách đó xa, chun mũi nức nở với Hứa Mịch: “A Mịch, nếu ta có khi dễ cậu, cậu nhớ phải đến Hồng Kông tìm tớ, tớ bảo vệ cậu.”

      Hứa Mịch biết tính tình mình tốt, nếu gặp chuyện ấm ức chịu nổi, lập tức nổi đóa mà gây chuyện. Qua nhiều năm rồi, ra có rất nhiều lần Phương Diệc Mông và Trương Mộng nhường nhịn tính khí tốt của .

      Mà Phương Diệc Mông cũng là người thèm để tâm chuyện gì cả. ràng vừa rồi Hứa Mịch còn nổi giận với ấy, vậy mà lúc nào hệt như là quên hết tất cả, giờ chỉ muốn quan tâm đến Hứa Mịch thôi. bật cười ôm lấy Phương Diệc Mông, “Được, tớ biết rồi. Vừa rồi tớ cũng muốn nổi nóng với cậu.”

      có gì, tớ biết cậu là muốn tốt cho tớ. Cậu cũng tớ lắm mà, phải sao?” Phương Diệc Mông tựa đầu vào vai Hứa Mịch cười tủm tỉm.

      Hứa Mịch buông ấy ra, phen nhéo nhéo mặt Phương Diệc Mông khinh thường : “Hừ, lại bắt đầu biết xấu hổ. Cậu vẫn nên ngẫm nghĩ lát nữa ra ngoài phải giải thích với Lộ Tri Ngôn vì sao đôi mắt này ửng đỏ như vậy .”

      “Trương Mộng, Phương Diệc Mông ngu ngốc này giao cho cậu đó. Đừng có nhớ tớ quá nha, tớ đây.”

      Hứa Mịch rồi nhanh đến chỗ Du Ninh Trạch, lôi kéo tay về phía cửa kiểm an bên kia, “Mau thôi, trễ giờ rồi.”

      đến cửa kiểm an, Hứa Mịch lấy giấy tờ từ tay Du Ninh Trạch, mỉm mỉm : “Được rồi, trở về . là hạnh phúc ghê, đây là lần đầu tiên em lên máy bay mà có nhiều người đưa tiễn em như vậy.”

      Du Ninh Trạch đứng thẳng người, đưa túi xách cho Hứa Mịch, sau đó đôi mắt đen láy chăm chú nhìn , môi khẽ mím lại, lúm đồng tiền bên má như như . “Em vào , đến nơi nhớ gọi cho đấy.”

      “Du Ninh Trạch, đột nhiên em muốn nữa, phi thường phi thường muốn .”

      “Vậy cần nữa.”

      “Nhưng mà nếu như , ngày mai em kịp làm, sau đó em bị tổng giám đốc sa thải, sau đó mất bát cơm, sau đó bị lưu lạc đầu đường, sau đó trải qua đủ loại thê thảm.”

      sao cả, nuôi em.” Du Ninh Trạch thuận miệng ra.

      “Ai, bỏ , đầu năm nay kiếm ăn cũng chẳng dễ dàng gì.” Hứa Mịch gục đầu xuống, đôi vai mảnh khảnh nhún lên máy cái, sau đó xám xịt quay đầu vào cửa.

      Qua cửa kiểm an xong, Hứa Mịch đứng ở bên trong vẫy vẫy tay với Du Ninh Trạch, “Tạm biệt.”

      Du Ninh Trạch mỉm cười đứng ở cửa nhìn Hứa Mịch, tận đến khi bóng dáng xinh đẹp của biến mất mới thôi. Đúng là có lương tâm gì cả. cũng biết tặng cho mấy cái ôm ấp, vừa rồi cũng quên luôn bản thân phải ôm nữa, giờ Hứa Mịch rồi, Du Ninh Trạch cảm thấy vô cùng vô cùng hối hận. được, chờ khi nào trở về nhất định phải lấy thời gian chuyện riêng với cho tốt mới được, hừ hừ.

      Nhất định phải giáo dục vấn đề này cho tốt! Du Ninh Trạch hạ quyết tâm, cuối cùng chỉ biết thở dài xoay người rời .
      ly sắc, B.Cat, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :