1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

LIÊU THẦN - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 9: Bách quỷ dạ hành

      Edit: Misa

      Khu nghỉ dưỡng nằm dưới chân núi, chiếm diện tích khá rộng.

      Vì mới xây dựng xong cách đây lâu, tất cả mọi thứ ở khu nghỉ dưỡng đều mới tinh, đường xi-măng trải liền từ quốc lộ thẳng đến trước cửa lớn khu nghỉ dưỡng, xung quanh hai bên tràn ngập các loại hoa cỏ cây cối, tuy rằng những thứ hoa cỏ này có gì mới lạ, nhưng nếu đứng từ xa nhìn vào, vẫn có vẻ thuận mắt.

      Đám người thiên sư đến đây vừa lúc xế chiều.

      Mặt trời tháng sáu khá nóng bức, nhưng rõ vì sao khi mọi người đứng trước cửa lớn của khu nghỉ dưỡng lại cảm giác được một luồng gió lãnh lẽo nhẹ nhàng thổi tới, thiên sư chỉ cần có chút đạo hạnh ngẩng đầu nhìn vào, đều có thể cảm giác được trong khu nghỉ dưỡng bao phủ tầng khí mà mắt thường nhìn thấy được.

      khí quá nặng.” Bùi lão hít hơi.

      Vẻ mặt của Mao Mẫn cũng có chút ngưng trọng.

      Những thiên sư trẻ tuổi khác đạo hạnh cao bằng hai người, ngoại trừ cảm thấy nơi này có chút khí lạnh thì còn cảm giác gì khác. Trong đó, nhóm thiên sư trang điểm ăn mặc thời thượng hi hi ha ha hỏi thăm người phục vụ đón khách của khu nghỉ dưỡng, xem trong này có gì ngon có gì chơi.

      Phụ trách tiếp đãi đoàn người bọn họ chính là quản lý khu nghỉ dưỡng.

      Bởi vì liên tiếp xảy ra mấy vụ án mạng, khiến những người trước đây được mời tới trải nghiệm khu nghỉ dưỡng sợ hãi chạy mất, vậy nên hiện giờ ở đây nhìn sơ qua hề có chút nhân khí, tại ở nơi này đều là những nhân viên chính của khu nghỉ dưỡng này, hơn nữa những nhân viên này đều là nam, lấy dương khí làm điểm chính, bởi vì tiền lương cao mà ở lại.

      Có tiền có thể sai khiến ma quỷ, tuy rằng ở khu nghỉ dưỡng này có vài người chết, nhưng do tiền lương khá cao, vậy nên có số người gan lớn vẫn tiếp tục ở lại làm việc .

      Nhìn thấy đám người Bùi lão, người quản lý rất vui vẻ, nhìn bọn họ : “Tất cả các chi phí của các vị ở khu nghỉ dưỡng này đều miễn phí, ông chủ của chúng tôi đã nói, nếu các vị đại sư có thể giải quyết những thứ hại người đó, sẽ có thù lao hậu hĩnh tạ ơn các vị.”

      Bùi lão vuốt ve hàm râu dê, quá để ý, chỉ : “Chúng tôi muốn xem xét tình hình trước.”

      Người quản lý dẫn đoàn người tiến vào trong khu nghỉ dưỡng, đầu tiên là dẫn bọn họ tới chỗ nghỉ ngơi.

      Thiết kế chủ đạo của khu nghỉ dưỡng này chính là vườn sinh thái, kết hợp vô cùng tự nhiên, ngoài ra kiến trúc bên trong vừa nhìn rất giống biệt thự rừng rậm độc lập, mỗi ngôi biệt thự ba tầng đều có mười phòng, chuyến này có tất cả mười lăm người, quản lý thấy vậy liền sắp xếp mọi người vào hai biệt thự cạnh nhau.

      Lầu là đại sảnh, hình thức đại sảnh bố trí thành quán bar, lầu hai cùng lầu ba là phòng ở.

      Trì An cùng Mao Mẫn chọn phòng ở lầu ba, hai phòng liền kề, nếu như có chuyện xảy ra sẽ dễ dàng giúp đỡ lẫn nhau. Bùi lão cùng Hạ Triết ở lầu hai, Hầu Thiên Dương nhìn một lát, da mặt dày chọn phòng khác sát bên phòng Trì An, muốn ở gần một chút.

      Tuy rằng Trì An đã kịp thời cắt đứt suy nghĩ nam nữ của Hầu Thiên Dương đối với thành tình cảm bạn bè, nhưng chỉ mới trong một thời gian ngắn, Hầu Thiên Dương vẫn chưa buông được, lại muốn nỗ lực chút.

      Đối với lòng kiên trì này Trì An chỉ có thể bất đắc dĩ.

      Sau khi sắp xếp xong hành lý, đám người thiên sư trẻ tuổi liền muốn trải nghiệm các trò chơi giải trí trong khu biệt thự nghỉ dưỡng này.

      Từ khi khu nghỉ dưỡng này bắt đầu quy hoạch xây dựng vẫn luôn ngừng quảng cáo, nơi đây chủ yếu phục vụ đối tượng là những người có tiền, người có tiền nỡ tiêu pha lãng phí ở đây. Cũng vì thế, nên khi có thông báo nhiệm vụ mới ở tại khu nghỉ dưỡng này, mới có thể hấp dẫn nhiều thiên sư như vậy.

      Tuy người quản lý muốn dẫn đám người thiên sư tiêu diệt thứ sạch sẽ kia trước, nhưng cũng biết đám người bản lĩnh này tính tình cổ quái, nên đắc tội, đành phải sai bảo nhân viên phục vụ sinh dẫn bọn họ chơi.

      Bùi lão cùng Mao Mẫn, Hạ Triết, Trì An đều , Hầu Thiên Dương tuy rằng cũng muốn chơi, nhưng thấy Bùi lão nhìn mình, đành nhịn xuống.

      Sau khi đám người Bùi lão nhìn theo đám người trẻ tuổi kia rời , liền hỏi người quản lý: “Những thi thể kia còn ở đây ?”

      Người quản lý thấy năm vị thiên sư này vẫn đứng ở đây, trong lòng có chút an ủi, vội : “Thi thể bọn họ bị cảnh sát mang .” Nghĩ đến bộ dáng những thi thể đáng sợ đó, lưng người quản lý phát lạnh.

      thể xem xét tình huống thi thể, Bùi lão cũng bắt buộc, để người quản lý dẫn bọn ông xem trường tử vong của những người đó.“Tổng cộng chết năm người, những chỗ bọn họ chết đều giống nhau, có đôi tình nhân chết ở trong phòng, lúc nhìn thấy tư thế thi thể của bọn họ, có vẻ như trước khi chết bọn họ làm chuyện kia…… lại đột nhiên mà chết. Còn lại ba người khác, có người chết ở suối nước nóng, người chết trong rừng cây, người cuối cùng chết ở trại nuôi ngựa.”

      Tiếp theo người quản lý dẫn bọn họ xem trường đôi tình nhân tử vong, là ngôi biệt thự khác cũng xa nơi này.

      Bởi vì xảy ra án mạng, trường vẫn được lưu giữ lại, lúc đám người Bùi lão vừa vào phòng, liền có thể nhìn thấy dấu vết còn sót lại, giống những phòng khác được thu dọn sạch .

      Trì An theo sát Mao Mẫn, nhìn Bùi lão lấy ra chiếc gương bát quái từ trong túi mang theo bên người lại lại ở trong phòng, Mao Mẫn xem xét các đồ vật ở trường, Trì An cùng Hạ Triết, Hầu Thiên Dương theo phía sau hai người, cũng cẩn thận xem xét mọi thứ, phát căn phòng này ngoại trừ còn lưu lại khí người chết quanh quẩn tan, còn lại có gì khác thường.

      Ánh mắt người quản lý trông mong nhìn Bùi lão cùng Mao Mẫn, trong đám thiên sư lần này, biết hai vị này có đạo hạnh cao thâm nhất, vậy nên đối với hai người bọn họ rất tin tưởng.

      Sau khi kiểm tra xong, Bùi lão gì, chỉ nhìn người quản lý : “Dẫn chúng ta đến chỗ tiếp theo xem.”

      trường án mạng tiếp theo là ở suối nước nóng.

      vào gian suối nước nóng cá nhân, người quản lý với bọn họ: “Lúc ấy thi thể người nọ nổi lên mặt nước, như bị chết chìm, bụng phồng lên, nhìn rất giống thai phụ bảy tám tháng. Nhưng tôi có nghe pháp y giải phẫu , trong bụng người nọ phải nước, mà là các loại sâu, gần như muốn nứt toát vùng bụng, nội tạng trong thân thể người nọ đều bị sâu ăn……”

      tới đây, mặt người quản lý lộ ra thần sắc ghê tởm.

      Bùi lão tiếp tục kiểm tra xung quanh như lần trước, vẻ mặt rất nghiêm túc.

      Kế tiếp là vào khu rừng trong khu nghỉ dưỡng, người quản lý chỉ vào gốc cây cao chừng ba mét, : “Lúc ấy thi thể người nọ như chiếc đèn lồng treo ở cây, làn da nhăn nhúm, dán chặt vào trong xương, giống như bị hút cạn nước trong thân thể ……”

      Vừa vừa có vẻ buồn nôn.

      Hầu Thiên Dương và Hạ Triết đạo hạnh chưa đủ, vừa nghe người quản lý thuật lại trạng, mặt hai người cũng lộ vẻ mặt khác người quản lý là mấy.

      Trì An cũng gần như chịu nổi, may mà có thể kìm nén lại được, biểu ra ngoài.

      Mao Mẫn liếc nhìn cái, vẻ mặt dường như rất hài lòng.

      Cuối cùng là trại nuôi ngựa, khu này lớn như vậy mà giờ lại có ai.

      Người quản lý dẫn bọn họ đứng ở khán đài, chỉ vào đường băng trại nuôi ngựa, : “Người nọ lúc chết thân thể vặn vẹo nằm ở đó, cảnh sát tình trạng tử vong của giống như là ngã từ ngựa xuống mà chết, cổ bị gãy…… Nhưng lúc ấy tôi có nhìn sơ qua thi thể kia, làn da người nọ chuyển sang màu xanh đen, miệng mở to, hàm răng lộ ra hai chiếc răng nanh giống quỷ hút máu, hàm răng đen sắc bén như bôi dầu ……”

      Sau khi Bùi lão nghe xong liền biết người nọ trước khi chết, thân thể bị quỷ đồng hóa.

      Mao Mẫn cũng giọng phổ cập sơ qua cho Trì An, đó đều là kinh nghiệm, phải có thể học được ở trong sách.

      Sau khi dẫn đám người Bùi lão vòng quan sát trường, người quản lý cũng chịu nổi, cảm giác khí giống như càng lúc càng lạnh, nhịn được sờ lớp da gà nổi cánh tay, vẻ mặt hy vọng hỏi: “Các vị thiên sư, mọi người thấy sao?”

      Mọi người im lặng trả lời, mà đột nhiên nhìn lên sắc trời tối dần, vài tàn hồn thổi qua thổi lại người quản lý, cứ mỗi lần thổi qua, người quản lý liền cảm thấy lạnh hơn phần.

      Nhìn ra tàn hồn này có ác ý, Bùi lão cũng để ý, nhìn người quản lý : “Thời điểm buổi tối quỷ thường lui tới, đến lúc đó lại xem xét.”

      Sau khi người quản lý nghe xong, mặc dù có chút thất vọng nhưng cũng cưỡng cầu.

      Thấy thời gian ăn cơm cũng sắp tới, liền sắp xếp bữa ăn cho bọn họ. Thức ăn trong khu nghỉ dưỡng tồi, nguyên liệu nấu ăn đều là sản phẩm hữu cơ thiên nhiên, thịt cũng chọn loại tốt nhất.

      Sau khi cơm nước xong, màn đêm cũng buông xuống.

      Ban đêm ở khu nghỉ dưỡng, đèn đuốc vẫn sáng trưng như cũ, tất cả đèn chiếu đều bật sáng lên, chỉ là biết tại sao, người trong khu biệt thự lại cảm thấy bên ngoài khu nghỉ dưỡng tối đen u ám, giống như toàn bộ thế giới này, ngoại trừ trong khu nghỉ dưỡng, những chỗ khác đều lọt vào bóng tối mờ mịt, làm người ta theo bản năng muốn rời khỏi đây.

      Những thiên sư trẻ tuổi khác vẫn dạo chơi trong khu nghỉ dưỡng chưa về, Bùi lão ngồi sô pha ở đại sảnh lầu , hai hàng lông mày nhíu lại càng lúc càng chặt.

      Hầu Thiên Dương ngồi xổm cạnh cửa, nhìn về phương xa, lẩm bẩm: “ khí càng ngày càng nặng, cũng biết có bao nhiêu quỷ……”

      Trì An ngồi bên cạnh Mao Mẫn, thờ ơ uống trà, biết có phải do mình quá mức mẫn cảm hay , luôn cảm thấy sau khi màn đên buông xuống, thế giới trở nên mất bình tĩnh, đặc biệt là mặc kệ làm gì, luôn có cảm giác bị nhìn trộm.

      Chẳng lẽ chính là con quỷ ở phía sau màn hại người?

      Trì An nghĩ đến những con quỷ trong《 bách quỷ lục 》, sống lưng kìm chế được mà phát lạnh.

      Đúng lúc này, từ phía xa xa đột nhiên truyền đến tiếng thét chói tai thê lương, thanh chọc lên tận trời cao, ban đêm nơi đây càng yên tĩnh, vô cùng dọa người.
      Lee Đỗ, KhaiDoanh_347, xukem32 others thích bài này.

    2. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 10: Bách quỷ dạ hành

      Edit: Misa

      Nghe thấy tiếng thét chói tai vang vọng trong đêm đen, Bùi lão cùng Mao Mẫn đứng dậy nhanh như chớp, lao ra khỏi biệt thự.

      Trì An cùng Hạ Triết là hai người đầu tiên đuổi theo hai vị trưởng bối, Hầu Thiên Dương ngồi xổm trước cửa ngẩn ngơ cũng vội vàng đuổi theo sau.

      Trong cùng lúc, dưới ánh đèn đường sáng rực rỡ, năm người bọn họ chạy như điên.

      biết từ lúc nào, toàn bộ khí ở khu nghỉ dưỡng bị bao phủ thành tầng u lãnh lẽo, như sương mù dày đặc tìm ra lối thoát, ngăn cách toàn bộ khu nghỉ dưỡng với thế giới bên ngoài.

      Người quản lý khu nghỉ dưỡng cũng dẫn theo mấy thanh niên phục vụ chạy ra, nét mặt còn tràn đầy vẻ lo sợ.

      Nhìn thấy đám người Bùi lão, mấy người nhất thời mừng , người quản lý vội la lên: “Bùi thiên sư, tín hiệu bị chặn, toàn bộ khu nghỉ dưỡng đều có tín hiệu, có phải thứ kia muốn, muốn tới……” Cho dù là người bình thường, lúc này cũng có thể cảm nhận được khí lạnh u thổi tới, trong lòng mọi người cảm thấy bất an.

      Bùi lão thấy bọn họ liền , “Mọi người nhanh tìm chỗ trốn , giữ tốt mấy tấm lá bùa ta đưa cho mọi người, nhớ lấy, trăm ngàn lần phải giữ chặt bên người.”

      Chạng vạng lúc ăn cơm tối xong, Bùi lão phát cho đám người quản lý mỗi người tấm bùa bình an do chính tay ông vẽ, tấm bùa chứa linh lực của Bùi lão, có hiệu quả tránh quỷ, những con quỷ bình thường dễ dàng phát ra bọn họ, chỉ cần bọn họ chạy loạn, tránh khỏi trăm quỷ đuổi bắt ban đêm, có chuyện gì xảy ra.

      “Vậy, chúng tôi phải trốn ở đâu đây……” Người quản lý quả thực muốn khóc.

      hiểu sao mấy hôm nay mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp, tuy rằng trong khu nghỉ dưỡng có người chết, nhưng lại xảy ra việc quái dị nào, tại sao đêm nay lại có chuyện xảy ra? Nếu như mấy ngày hôm trước cũng như vậy, bọn họ sao còn dám ở lại làm việc nữa, cho dù có trả lương nhiều hơn nữa, cũng làm!

      Dĩ nhiên, đối với đám quỷ, thiên sư là người tu luyện pháp thuật, trong cơ thể bọn họ có linh lực, linh hồn cơ thể so với người bình thường càng ngon hơn.

      Hôm nay trong khu nghỉ dưỡng lại có nhiều thiên sư tới đây, đối với đám quỷ ngày phục đêm xuất* mà , giống như đám đồ ăn ngon tự đưa tới cửa, hấp dẫn tới nỗi khiến bọn chúng nấp trong khu nghỉ dưỡng phải xuất .

      (*) ngày phục đêm xuất: ban ngày núp, ban đêm xuất .

      Lúc này, khi bầu trời tối đen như mực, đám quỷ gấp đến chờ nổi phải chạy ra, bởi vậy khí tụ họp rất lớn, ngay cả người thường cũng cảm giác được nguy hiểm.

      “Nhanh tìm chỗ bí mật nấp .”

      Bùi lão xong liền chạy về phía khu giải trí trong khu nghỉ dưỡng.

      Nhưng mà bọn ông còn chưa kịp chạy tới khu giải trí bị chặn lại, ngăn cản bọn họ chính là đám quỷ quái đủ loại.

      “Nơi này giao cho các ngươi, tuyệt đối phải cẩn thận!” Bùi lão vừa vừa lấy ra chồng bùa chú ném vào trong khí, hình thành cái kết giới, sau đó lại đưa thêm cho đám thanh niên ít để bảo hộ mình.

      Mao Mẫn và Bùi lão đều có ý muốn bồi dưỡng ba người trẻ tuổi này, bọn họ thấy quỷ nơi này cấp bậc cao, liền hiểu đây chỉ là con tốt được phái tới thăm dò, sẵn dịp liền giao cho ba đứa thanh niên luyện tập.

      Để lại ba người bọn họ, hai người lại tiếp tục chạy về phía mục đích.

      Đầu tiên, Trì An cùng Hạ Triết, Hầu Thiên Dương rút kiếm gỗ đào giấu ở ba lô ra chiến đấu.

      Trì An nhìn đám quỷ chặn đường, trong lòng rất sợ hãi, tuy rằng từng nhìn qua ký ức “Trì An”, nhưng khi chân chính đối mặt lại là chuyện khác.

      Trong đám quỷ này, Trì An có thể biết tên vài loại, quỷ yểm, quỷ tham, tiêu hồn, quỷ đèn, quỷ chết đói, quỷ chết oan đều có, nhưng hình dạng đám quỷ này quá mức quái dị, khiến bọn họ cảm thấy rất áp lực.

      Áp lực Trì An rất lớn.

      Nhìn đám quỷ quái dị này còn hơn so với xem phim kinh dị gấp trăm lần, cần cân nhắc năng lực tiếp thu của người thường.

      con quỷ tham có thân hình giống như bánh bao lên men hy vọng có được linh thể sạch của Trì An, thừa dịp các con quỷ khác tấn công hai thiên sư nam, nó bay thẳng đến nhào về phía .

      ràng thân hình mập mạp nhưng lại rất nhanh nhẹn, ở giữa trung bay về phía Trì An, khuôn mặt gầy đến dị dạng, đôi mắt màu đỏ tươi đầy vẻ tham lam, đầu lưỡi đỏ như máu dài đến vài tấc duỗi ra, liếm lồng ngực mình, hai tay hóa thành mười móng vuốt sắc bén, nhào tới muốn bắt thân thể Trì An.

      Trì An giơ tay ném ra năm tấm lá bùa.

      Quỷ tham chỉ tham lam, hơn nữa còn rất giảo hoạt, vụt cái bay nhanh tránh né thoát khỏi, hơn nữa còn làm con quỷ chết oan bên cạnh dính phải năm tấm lá bùa.

      Con quỷ chết oan bị dính bùa dẫn đến mất phần ba quỷ thể, nháy mắt phát cuồng, công kích lung tung, làm Hầu Thiên Dương bên cạnh cũng chịu liên lụy, lập tức luống cuống tay chân.

      vừa làm pháp thuật với những con quỷ khác, vừa kêu lên: “Em Trì, ném bùa trừ quỷ nhất định phải chính xác, nếu ngộ thương đồng bạn đó!”

      Trì An có thời gian trả lời , bị quỷ tham quấy rầy thể phân tâm, mắt thấy quỷ tham nhào móng vuốt bắt mình, thời cơ của rốt cuộc tới, vung kiếm chém qua.

      Kiếm gỗ đào nổi lên ánh sáng màu đỏ mỏng manh, keng tiếng chặt đứt móng vuốt quỷ tham.

      Quỷ tham đau đớn hét lên tiếng sắc nhọn, kinh sợ nhìn kiếm gỗ đào trong tay Trì An, kiếm gỗ đào này là do gỗ đào cổ chế tác thành, là khắc tinh của quỷ, nếu quỷ có đạo hạnh vững chắc, bị giết là điều thể tránh khỏi.

      Trì An thấy quỷ tham sợ hãi, thừa thắng xông lên, kiếm gỗ đào trong tay đâm tới, dùng chiêu 《 Hỗn Nguyên Tâm Kinh 》, xuyên qua thân thể quỷ tham.

      Quỷ tham hóa thành luồng khói đen, tiêu tán trong trung.

      Quỷ tham chết cũng có ảnh hưởng đến những con quỷ khác xung quanh, nhóm quỷ cứ bám riết tha vây quanh ba người bọn họ, tham lam muốn cắn hút máu thịt.

      Trì An vừa chiến đấu vừa để ý tới Hạ Triết cùng Hầu Thiên Dương, phát hai người này quả nhiên chính là thiên sư có tư chất cao, pháp thuật bọn họ đều tồi, chỉ dùng mấy pháp quyết đơn giản đánh xuống, đám quỷ xung quanh liền chết hơn phân nửa, so với bọn họ, Trì An chỉ có thể dựa vào lá bùa tới đây phối hợp có vẻ yếu thế hơn.

      Thời gian ba tháng quá ngắn, Trì An tiếp thu rất ít, hơn nữa linh lực trong thân thể đủ để duy trì sử dụng pháp thuật giống với hai người này, cho nên càng dám tùy tiện dùng, vẫn nên dùng lá bùa phụ trợ.

      Nửa giờ sau, đám quỷ xung quanh rốt cuộc cũng bị bọn họ tiêu diệt hết.

      Ba người cũng kịp nghỉ ngơi, nhanh chân chạy về phía khu giải trí.

      Khu giải trí là dãy nhà lầu, khi ba người vừa tới nơi, liền phát cỗ sát khí bao phủ toàn bộ dãy nhà, lúc này lại có huyết quang thoáng , máu này chính là thiên sư bị quỷ giết hại nháy mắt hấp hối ở nhân gian, cũng nhắc nhở cho những người khác biết, thiên sư tử vong.

      Nơi này ngừng có thiên sư bị quỷ giết hại.

      Phát này khiến cho tinh thần ba người căng thẳng cao độ.

      Ba người vừa chạy đến cửa, còn chưa kịp vào, liền cảm nhận được cỗ sát khí đáng sợ dần dần mà ngưng tụ thành.

      Gió lạnh khắp nơi gào rít giận dữ, vạn quỷ cùng khóc, tiếng u oán nức nở đâm thẳng vào trong óc, làm cho người ta váng đầu hoa mắt, cả thân thể như đặt trong nơi u lạnh lẽo, hai chân như trọng lượng ngàn cân, cứng đờ thể nhúc nhích.

      Trì An phát ra khác thường của mình, vội vàng ngừng vận hành 《 Hỗn Nguyên Tâm Kinh 》, đầu óc trấn tĩnh hơn rất nhiều, chỉ là thân thể vẫn bị lạnh lẽo cứng ngắc, thể nhúc nhích.

      Hạ Triết cùng Hầu Thiên Dương cũng thể động đậy, nháy mắt liền biết bọn họ gặp phải quỷ quái lợi hại, trong lòng khỏi hoảng hốt.

      Trong ánh mắt kinh hãi của ba người, nữ quỷ mặc quần áo đỏ như máu xuất cách bọn họ xa.

      Sát khí người nữ quỷ này rất nặng, chính là trong mười lệ quỷ trong 《 bách quỷ lục 》,Cửu Quỷ Sát, phát này làm cho sắc mặt ba người đều đại biến.

      Cửu Quỷ Sát nhìn ba người lộ ra nụ cười trầm, chậm rãi vươn tay, ràng khoảng cách tới tận mấy chục mét, nhưng cánh tay kia duỗi ra cực dài, trong giây lát ở ngay trước mặt bọn họ, móng vuốt nữ quỷ nhuộm đầy máu, khí lạnh lẽo, hướng tới Hạ Triết đầu tiên.

      Trong nháy mắt, trước ngực Hạ Triết liền xuất vết máu, vết máu này nối liền với trái tim .

      Cửu Quỷ Sát thích nhất chính là ăn máu tim thiên sư, Hạ Triết phát tim mình sắp bị nó lấy mất, liền xuất ra chưởng tàn nhẫn cuối cùng, linh khí cả người tăng vọt, thừa dịp Cửu Quỷ Sát phản đòn mà tránh khỏi móng vuốt của nó, nhưng thân thể cũng trụ được mà ngã ra sau, vết thương trước ngực có vài giọt máu bắn ra.

      Tay nữ quỷ kia thay vì bắt Hạ Triết, vội vã tiếp nhận những vết máu vừa bắn ra trong trung, sau đó thu hồi cánh tay, đưa vài giọt máu tim vào trong miệng, khi Cửu Quỷ Sát mở miệng ra nuốt máu, cái miệng nứt toát ra, chiếm hết nửa khuôn mặt, nhìn thấy vừa khủng bố lại ghê tởm.

      Trì An quả thực muốn quỳ, sao có thể kinh khủng như vậy chứ? Còn khủng bố hơn xem phim kinh dị a a a a!!

      Rốt cuộc chỗ này là cái thế giới quỷ quái nào vậy?

      Tiếp theo đến lượt Hầu Thiên Dương.

      Hầu Thiên Dương cũng muốn bị lấy máu tim, liền lấy kính hộ tâm gia tộc cho , kính hộ tâm ngăn cản được móng vuốt nữ quỷ chộp tới, nhưng Hầu Thiên Dương lại bị chưởng, cũng trụ được mà ngã ra sau.

      Tay nữ quỷ kia lấy được máu tim liền có chút bất mãn, cuối cùng quay sang Trì An.

      Tuy Trì An tu luyện ba tháng, nhưng giờ vẫn chỉ là tay mơ, lần đầu tiên rèn luyện bắt quỷ, nào biết xui xẻo như vậy, vừa ra trận liền gặp phải đại BOSS, sơ cấp bé như căn bản có năng lực chống lại đại BOSS, chỉ có thể giống như con thú bị vây hãm, có cách nào khác.

      Chẳng lẽ bây giờ phải chết ở đây?

      nhân viên làm nhiệm vụ, nếu chết ở thế giới này, chưa hoàn thành được cuộc đời của “Trì An”, vậy có phải cũng chết luôn ?

      Trong nháy mắt cánh tay nữ quỷ sắp bắt được , đột nhiên nó dừng lại.

      Sát khí lạnh lẽo dày đặc xung quanh đột nhiên hạ xuống, Trì An hơi ngơ ngác, chờ khi phát móng vuốt nữ quỷ kia giống như bị cái gì dọa sợ phải thu hồi lại, vẫn chưa hồi phục tinh thần, đến khi cảm giác được vai đột nhiên nặng lên, lại thể quay đầu, nhưng dư quang nơi khóe mắt phát dường như có bàn tay đặt lên vai .

      Lúc này, có thứ biết là người hay quỷ tồn tại, yên lặng đứng sau lưng .

      Đến khi Trì An phát này, điều làm cảm thấy thể tưởng tượng được chính là khuôn mặt trầm khủng bố của Cửu Quỷ Sát vậy mà lại lộ ra thần sắc kinh sợ, giống như bị cái gì dọa sợ, nó rít tiếng to, cuốn sát khí lạnh lẽo, độn thổ chạy.
      Lee Đỗ, KhaiDoanh_347, xukem37 others thích bài này.

    3. tinihh

      tinihh Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      88
      có phải là nam9 ko nhỉ
      song ngư thích bài này.

    4. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Chỉ có thể là nam chính đáng của chúng ta thôi ahihi
      Thank editor nhiều nhé
      song ngư thích bài này.

    5. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 11: Bách quỷ dạ hành
      Cửu quỷ sát bỏ chạy, khí lãnh cũng dần dần ấm lên, sương đen bao phủ cả khu nghỉ dưỡng cũng dần dần tan biến.

      Trì An phát bản thân vẫn có biện pháp cử động, đứng cứng đờ ngay chỗ đó, toàn thân chỉ có tròng mắt là có thể di chuyển.

      Ánh đèn đường bị khí che mất cũng dần dần xuất , ánh sáng trắng chiếu vào mặt đất, Trì An rốt cuộc có thể nhìn thấy chỉ có bóng của mình trải dài mặt đất.

      Chỉ có bóng của .

      Trì An lại đổ mồ hôi lạnh.

      Cái phía sau , có bóng người, cũng có bóng của đồ vật, trừ bỏ quỷ quái còn có thể là cái gì?

      Chẳng lẽ lệ quỷ bỏ chạy, nhưng lại có con quỷ có cấp bậc cao hơn tới?

      Trì An bị cái suy đoán này làm cho mồ hôi đầy đầu, mãi cho đến khi có tiếng hô từ giữa sân khu giải trí phía trước, mới cảm giác được cái tay đặt vai dời , thân thể cứng đờ của cũng chậm rãi khôi phục tri giác.

      Cổng của khu giải trí đột nhiên mở ra, Bùi lão và Mao Mẫn vội vàng chạy ra.

      Khi nhìn thấy bộ dáng của ba người trẻ tuổi, hai người đều lắp bắp kinh hãi, “Mấy đứa có việc gì chứ?”

      Hạ Triết và Hầu Thiên Dương ngã mặt đất, nhìn ra sống hay chết, Trì An đứng cứng ngắc, trong khí còn có chút khí vẫn chưa tan hẳn, khiến hai người biết vừa rồi Cửu quỷ sát vừa mới xuất tại chỗ này, hơn nữa còn xuống tay với ba người bọn họ.

      Mao Mẫn đến trước mặt Trì An, tay đặt lưng , đạo linh lực của Huyền Môn chính tông chạy thẳng vào cơ thể , giúp thân thể lạnh lẽo cứng ngắc của hồi phục lại, cả người mềm nhũn, thiếu chút nữa ngã xuống.

      “An An, con sao chứ?” Mao Mẫn đỡ , lo lắng hỏi.

      Trì An miễn cưỡng lắc đầu, theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía sau, phát ngoại trừ ánh đèn ảm đạm nơi xa, có cái gì khác.

      Trong lòng hơi hoảng sợ, Bùi lão và dì Mao xuất rất nhanh, chung quanh lại có gì che đậy, vậy vật kia muốn , cũng thể nhanh như vậy được.

      “Nó” rốt cuộc là thứ gì?

      Bùi lão chạy đến bên người Hạ Triết và Hầu Thiếu Dương, lúc này hai người đều hôn mê, sau khi Bùi lão kiểm tra qua, sắc mặt liền sa sầm xuống.

      Tình huống của Hạ Triết cực kỳ nghiêm trọng, lúc trước bị Cửu quỷ sát lấy ít máu ngay gần tim , nhưng vì để bảo vệ mạng sống, linh lực bạo trướng, khiến kinh mạch chạy ngược, tổn hại cơ thể đến bảy tám phần, may mắn là vẫn còn giữ được mạng sống. Hầu Thiên Dương quá nghiêm trọng, hộ tâm kinh bảo vệ tâm mạch của , nên chỉ bị ngất xỉu thôi.

      Bùi lão nhanh chóng đút cho Hạ Triết viên đan hoàn để cứu mạng , lại dán tấm bùa bảo mệnh lên người , sau đó mới đến đánh thức Hầu Thiên Dương.

      Hầu Thiên Dương ôm ngực tỉnh lại, nhìn thấy Bùi lão và Mao Mẫn đều ở chỗ này, lập tức vui mừng, kêu lên: “Bùi lão, hai người tới rồi!” lại nhìn xung quanh, thấy Cửu quỷ sát đâu, nghĩ là nó bị Bùi lão và Mao Mẫn thu phục, cao hứng hỏi: “Bùi lão, hai người thu phục Cửu quỷ sát rồi sao?”

      Bùi lão thở dài, : “Làm sao dễ dàng như vậy? Con quỷ kia đạo hạnh cao thâm, lại vô cùng giảo hoạt, nó chạy thoát rồi.” Sau đó ông đỡ đứng dậy, : “ ra mấy đứa quả may mắn, thế nhưng có chuyện gì.” tới đây, Bùi lão liền cảm thấy kỳ quái, hỏi: “Ở chỗ này phát sinh chuyện gì? Cửu quỷ sát đâu?”

      Lúc ở bên kia khu giải trí Bùi lão và Mao Mẫn đánh nhau cùng Cửu Am Sát quỷ, ai biết con quỷ lia lại quá giảo hoạt, điều ra đám quỷ quái phân tán lực chủ ý của bọn họ, nhân lúc bọn họ chiến đấu cùng lũ tay sai dẫn mấy thiên sư khác chỗ khác, sau đó từng bước từng bước lấy máu ngay đầu quả tim của bọn họ.

      Hầu Thiên Dương cũng đem tình huống trước đó lại cho hai người bọn họ nghe. Nghe đến đó, Bùi lão và Mao Mẫn đều cả kinh: “Mấy đứa gặp được nó, vậy mà nó uống máu đầu quả tim mà lại bỏ chạy?”

      Lúc đó Hầu Thiên Dương ngất xỉu, biết tình huống ra sao, người tỉnh táo duy nhất chỉ có Trì An, mọi người đồng loạt nhìn về phía .

      Sắc mặt Trì An vẫn tái nhợt, hàn khí trong cơ thể tuy loại bỏ ít, nhưng chuyện vẫn thể nhanh nhẹn, đầu lưỡi có chút cứng đờ, “Con, con biết, nó đột nhiên bỏ chạy, sau đó dì và Bùi lão xuất .”

      biết tại sao, Trì An lại theo bản năng giấu giếm chuyện con “Quỷ” đứng sau lưng . biết loài “Quỷ” kia là thần thánh phương nào, tại sao lại có thể dọa Cửu quỷ sát bỏ chạy, nhưng luôn cảm thấy, nếu ra cũng có ai tin tưởng.

      Hơn nữa ngay cả còn giải thích , cũng vô dụng.

      Nghe lời xong, hai người tuy thấy rất kỳ quái, nhưng cũng có hoài nghi .

      Khi bọn họ chạy đến, đều thấy tình huống của bọn Trì An, lúc ấy chịu khí của Cửu quỷ sát ảnh hưởng, cả người cứng đờ, thể nhúc nhích, bọn họ cũng tin Trì An có khả năng loại bỏ Cửu quỷ sát.

      Tuy khó hiểu, nhưng hai người cũng nghĩ nhiều, Bùi lão : “ biết tại sao khu nghỉ dưỡng lại đưa tới hung vật như thế, mới vừa rồi nó chạy thoát, đêm nay chắc tới nữa. Nhưng mà trừ bỏ được nó, sớm muộn gì nó cũng trở lại.”

      Mao Mẫn theo : “May mắn nó chạy thoát, bằng với mấy người chúng ta, đúng là khó mà đối phó.” Đặc biệt là bọn họ có chuẩn bị đầy đủ, vốn nghĩ rằng chỉ là ác quỷ gây loạn chỗ này, ai biết lại là trong mười lệ quỷ lợi hại nhất – Cửu quỷ sát.

      Hầu Thiên Dương nghe được khiến da đầu tê dại, “Bùi lão, dì Mao, vậy phải làm sao bây giờ?”

      Là Cửu quỷ sát đó, lệ quỷ khủng bố như vậy, với sức mấy người họ, quả giống như là tự mình đưa đến cửa cho nó ăn.

      Bùi lão thở dài, “Cửu quỷ sát này chính là loài quỷ hung hăng nhất, lại rất dễ mang thù, người sống mà bị nó bị theo dõi trước nay đều có kết cục tốt. Với tính tình hung hăng của nó, chắc chắn giam chúng ta ở chỗ này, nếu trừ bỏ nó, chúng ta cũng thể nào rời khỏi . Thiên Dương, con đem A Triết về biệt thự trước , tìm bác sĩ chữa vết thương người trước .”

      Hầu Thiên Dương đáp ứng, sau đó cõng Hạ Triết vẫn hôn mê lên về phòng.

      Lúc này, có vài người từ giữa sân giải trí chạy tới, có nam có nữ, thậm chí có hai người quần áo chỉnh tề, sắc mặt trắng bệch, giống như vừa gặp phải ác quỷ, vừa chạy vừa kêu gào lung tung, giống như người điên.

      Bùi lão và Mao Mẫn lên, dán cho mỗi người lá bùa Tĩnh Tâm, lúc này hai người mới an tĩnh lại, cả người mềm nhũn nằm mặt đất.

      Trì An nhìn qua, phát chỉ có năm người chạy ra, số còn lại thấy đâu, chắc là chết bên trong. Vốn dĩ hôm nay có 15 thiên sư đến, nhưng chỉ qua buổi tối, chết mất năm vị thiên sư, tuy bọn họ bởi vì ham chơi mới có thể làm cho Cửu quỷ sát có cơ hội ra tay, nhưng cũng từ đó có thể nhìn ra tỉ lệ tử vong của thiên sư là rất cao.

      Trì An cũng dám coi thường quỷ quái thế giới này.

      “Các người chắc là cũng thấy được, hung vật hại người ở khu nghỉ dưỡng này chính là Cửu quỷ sát.” Bùi lão trầm giọng .

      Nghe được cái tên “Cửu quỷ sát”, mấy thiên sư kia nhịn được co rúm cả người, dĩ nhiên là trong lòng còn sợ hãi.

      Bùi lão cùng Mao Mẫm nhìn thấy vẻ kinh sợ mặt bọn họ, nghĩ đến vừa rồi bọn họ gặp phải Cửu quỷ sát, thế nhưng lại phát bản thân chịu khống chế từ nó, trong lòng nhịn được thở dài. Các thế hệ thiên sư sau đều bằng thế hệ trước, đặc biệt là những người trẻ tuổi rất dễ dàng bị sư phồn hoa bên ngoài hấp dẫn, sa vào hưởng lạc, rất ít người có thể tĩnh tâm tu luyện, cho nên thiên sư ưu tú càng ngày càng ít.

      Nhưng khi quay đầu nhìn đến mấy người Hầu Thiên Dương, trong lòng cũng có ít nhiều vui mừng, xem như còn có chút hi vọng.

      Tiếp theo, Bùi lão dẫn người nhặt xác những người bị Cửu quỷ sát sát hại, loại bỏ hàn sát khí trong khí, lại bố trí lại trận bùa, sau đó mới về trở về biệt thự nghỉ ngơi.

      Khi Trì An theo Mao Mẫn trở lại biệt thự, thời gian qua nửa đêm, “Đêm nay con nên nghỉ ngơi tốt, đừng suy nghĩ quá nhiều.” Mao Mẫn dặn dò.

      Trì An ngoan ngoãn gật đầu, sau khi chúc Mao Mẫn ngủ ngon, liền trở về phòng ngủ.

      Trì An liền tắm nước nóng, đứng trước gương nhìn bản thân, phát sắc mặt vẫn tái nhợt đến lợi hại, có thể thấy được Cửu quỷ sát có bao nhiêu đáng sợ.

      Sau khi tắm xong, Trì An cảm thấy mệt chịu nổi, liền bổ nhào lên giường, trùm chăn.

      Đêm nay thiếu chút nữa là chết, bây giờ nhớ lại còn thấy sợ, Trì An chưa từng có cảm giác giống như đêm nay, cảm nhận được nguy hiểm của thế giới này, xem ra cần phải nỗ lực tu luyện, bằng có biện pháo hoàn thành cuộc sống của “Trì An”, nếu chết trong thế giới này cũng cam lòng.

      Trì An cuộn mình trong ổ chăn, mơ mơ hồ hồ vào giấc ngủ, đột nhiên cảm giác có ánh mắt nhìn mình.

      Ánh mắt…

      Trong nháy mắt, Trì An dọa bị tỉnh lại, đột nhiên trợn mắt nhìn lại, chờ khi thấy “Người” đứng trước giường, giật mình mà mở to đôi mắt.
      Last edited: 18/8/18
      KhaiDoanh_347, Playgirl9010, Happyanh33 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :