1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trung Khuyển Nam Thần - Tử Thanh Du (Hoàn + Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 44 dính người

      Bạch Hiểu Y bình thường buổi trưa ở lại công ty ăn cơm, thức ăn là từ nhà hàng gần đấy mang về, hương vị cũng tệ. Hôm nay cũng giống như vậy, thức ăn mang về rồi, Bạch Hiểu Y cùng nhân viên công ty ngồi phòng giải khát giải quyết đồ ăn.

      Mọi người trò chuyện mấy ngày nữa công ty nhập loạt đồ lót, chuyện chút, Tiểu Hạ đột nhiên nhắc câu: " tới quần lót, tôi đột nhiên nhớ tới chuyện."

      Tiểu Văn nhướn mày nhìn lại, " lại suy nghĩ oạn thất bát tao gì?"

      Tiểu Hạ bụm mặt cười cười, mới : " biết các ngươi có từng nhìn thấy tấm hình của ông xã hết sức nổi danh của ta hay ."

      Bạch Hiểu Y vừa nghe lời này khỏi nhíu mày, có thể làm cho tiểu Hạ gọi là ông xã, phải Tần Uyên, ông xã quốc dân, còn có thể là ai?

      Tiểu Văn bị nhắc nhở như vậy, lập tức bừng tỉnh đại ngộ, " bức ảnh chim to kia?! Chính là bức ảnh mới vừa từ hồ bơi ra, mặc quần bơi bó sát người, giữa háng treo ngược cục rất lớn kia?"

      Tiểu Hạ lập tức gật đầu như bằm tỏi, "Đúng đúng đúng, chính là bức ảnh chim to."

      Liên tục yên lặng ăn cơm Tiểu Lâm cũng ngẩng đầu lên, hơi có vẻ ngượng ngùng câu: "Kỳ bức ảnh chim to tôi cũng xem."

      Tiểu Hạ và Tiểu Văn đồng thời "Ồ" tiếng, tiểu Hạ lại cười trêu ghẹo : "Nhìn ra Tiểu Lâm a, núp đủ sâu, nhanh lên, nhìn ảnh ông xã chim to có cảm giác gì?"

      Tiểu Lâm bị các ấy hỏi như thế, lập tức ngượng ngùng đỏ mặt, vội cúi đầu bới cơm, hồi lâu mới xấu hổ thầm câu, "Rất lớn a..."

      Tiểu Hạ và Tiểu Văn lại hú thêm hai câu, làm Tiểu Lâm đỏ bừng cả người, đầu cũng dám ngẩng lên.

      Bạch Hiểu Y yên lặng ngồi bên, nghe mấy người này nghị luận chút tiết tháo về người đàn ông chim to của , quả thực phải có bao nhiêu lúng túng.

      Trước đây mấy người cũng thường xuyên ở trước mặt nhắc đến Tần Uyên, dù sao khi đó hai người cùng chỗ. Hơn nữa Tần Uyên lại được công nhận là ông xã quốc dân, các nhắc tới cũng có quan hệ gì với , nhưng hai người chuẩn bị kết hôn. Hơn nữa các tán gẫu khẩu vị còn nặng như thế, Bạch Hiểu Y đích xác nghe vào.

      "Cái kia... Các về sau có thể ở trước mặt ta tán gẫu Tần Uyên cái gì ảnh chim to, các chuyện tư mật như thế hay ?"

      Tiểu Hạ bình thường nghịch ngợm nhất, cũng thích giỡn, vừa nghe lời này liền ý tứ sâu xa cười rộ lên, "Ai da, lão bản của chúng ta là thẹn thùng sao?"

      Bạch Hiểu Y có tâm tư đùa với các , lúc này chỉnh chỉnh sắc mặt đáp: "Tôi thẹn thùng, Tần Uyên là bạn trai tôi, tôi hy vọng các về sau bàn tán về ấy có thể suy nghĩ chút cảm thụ của tôi."

      Lời này ba người nghe thấy đều ngẩn người, đều lập tức hẹn mà cùng cười khúc khích, Tiểu Hạ cười đến ngửa tới ngửa lui, vừa xoa bụng vừa : "Trời ơi, lão bản, cũng quá đáng , thế nhưng theo chúng ta đùa kiểu này."

      Bạch Hiểu Y hít sâu hơi, lại làm cho thần sắc mình nghiêm túc hơn vài phần, "Tôi cũng đùa."

      Tiểu Hạ chậm rãi dừng cười, khoát khoát tay với , "Được, được, được, giỡn." ấy lập tức ho tiếng, làm ra vẻ mặt nghiêm túc giống Bạch Hiểu Y vừa rồi, "Cái này, về sau mọi người cũng đừng ở trước mặt tôi nghị luận Tần Uyên a, ấy là ông xã của tôi!"

      Mấy người cũng đều bị bộ dáng tiểu Hạ chọc cười, lúc này lại bắt đầu giễu cợt Bạch Hiểu Y.

      Bạch Hiểu Y đúng là còn gì để , chẳng lẽ ngày thường quá khiêm tốn dễ gần, cho nên chút uy nghiêm của lão bản cũng có? !

      Bạch Hiểu Y đích xác chịu nổi mấy người này giễu cợt, dứt khoát bưng hộp cơm trở lại phòng làm việc, nghĩ tới trong miệng các ấy vừa rồi cái gì ảnh chim to, Bạch Hiểu Y liền ở mạng tìm loạt, còn thực tìm ra tấm hình như thế.

      Ảnh chụp hẳn là ở hồ bơi, Tần Uyên vừa mới bơi xong, người chỉ mặc chiếc quần bơi, nửa người và bắp đùi, da thịt toàn bộ lộ thể nghi ngờ, toàn thân loáng nước, càng làm cho da thịt màu tiểu mạch ra trơn bóng, quần bơi dính nước áp vào người , làm nổi bật cục lớn vô cùng ràng, quả thực có bao nhiêu phong cảnh.

      Bạch Hiểu Y đúng là còn gì để , bị tất cả nữ giới chưa lập gia đình gọi là ông xã coi như xong, thế nhưng còn lưu lại ảnh chụp khối đại tiêu chuẩn ở mạng như thế, Bạch Hiểu Y nghĩ tới vừa mới mấy Tiểu Văn "Chim to", vẻ mặt hết sức bỉ ổi, cảm thấy thoải mái.

      Tần Uyên phải là thời gian qua rất an phận, cũng rất cẩn thận sao? Bị người ta chụp ảnh biến thành tin tức tình cảm, lập tức cho người xóa , sao hết lần này tới lần khác lưu lại tấm hình như thế ở mạng. Cũng phải là minh tinh nghệ sĩ hoặc là người mẫu, tại sao phải "Bán mình" thế này?

      Bạch Hiểu Y xem lần rồi muốn gọi điện thoại cho Tần Uyên, ngờ người này ăn ý, mới vừa đưa điện thoại di động lên, điện thoại tới.

      Bạch Hiểu Y hít sâu hơi, mới tiếp điện thoại.

      "Chuyện gì?"

      Đầu bên kia điện thoại trầm mặc hồi, "làm sao vậy?"

      "Cái gì?"

      "Giọng sao kì quái như thế? chọc em chỗ nào?"

      "..." Có ràng như thế sao? Bạch Hiểu Y ngẩn người, dứt khoát đổi đề tài, " tìm em có việc sao?"

      " qua tìm em."

      "..."

      " bây giờ qua, em ở trong công ty chờ ."

      "..."

      đợi trả lời, bỏ lại câu này rồi cúp điện thoại, Bạch Hiểu Y nhìn điện thoại vang lên tiếng báo bận có chút mờ mịt, Tần Uyên vội vã tìm như thế, là có chuyện quan trọng gì sao?

      đến cái tiếng đồng hồ Tần Uyên đến, địa điểm công ty Bạch Hiểu Y, cũng biết , tòa nhà Thời Đại, tầng năm, phòng 381. Lúc Tần Uyên đến cửa công ty, cửa chính vẫn mở, dù sao cũng trực tiếp bướcvào, chỉ gõ cánh cửa bày tỏ tôn trọng.

      chỗ ngồi Tiểu Lâm gần cửa, nghe thấy tiếng gõ ngẩng đầu nhìn lại, vốn muốn theo thường lệ hỏi câu "Xin hỏi tìm ai ", nhưng khi thấy người đứng ở cửa, Tiểu Lâm tựa như bị cứng đờ tại chỗ, vừa muốn mở miệng hỏi thăm trong nháy mắt cứng ở cổ họng.

      Phòng làm việc mấy người khác nghe thấy tiếng đáp, cũng theo bản năng quay đầu lại xem, thấy người cao lớn đứng ở cửa, quần áo khéo léo, dung nhan tuấn lãng. Nhìn thấy khắc kia, cơ hồ vẻ mặt mỗi người đều giống Tiểu Lâm như đúc. Nhất là tiểu Hạ, chén trong tay lạch cạch rơi xuống mặt đất, cà phê nóng hổi tung tóe khắp nơi, nhưng ấy cũng phát giác.

      Tiểu Văn ổn trọng nội liễm nhất cũng kích động đến năng lộn xộn, "Trời, trời, trời a... đây... đây phải là..."

      Bạch Hiểu Y nghe thấy động tĩnh, vội vàng từ trong phòng làm việc ra, thấy người tới là Tần Uyên, có chút kinh ngạc, nghĩ tới tên này thế nhưng trực tiếp đến công ty .

      Tần Uyên vừa nhìn thấy , liền quay sang mọi người chỉ chỉ , "Tôi tới tìm ấy."

      Mọi người hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người, nhìn Tần Uyên chút, lại nhìn Bạch Hiểu Y chút, nhất thời biết nên phản ứng gì.

      Bạch Hiểu Y ngược lại lạnh nhạt tự nhiên lên phía trước kéo tay Tần Uyên giới thiệu, "Chính thức giới thiệu cùng mọi người, vị này là bạn trai của tôi, Tần Uyên."

      Bạch Hiểu Y ràng thấy mấy người lộ ra vẻ mặt hoảng sợ, sớm đoán được thế này, ngược lại cũng kinh ngạc, muốn giao phó vài câu để cùng Tần Uyên rời , nghĩ người bên cạnh lại nối tiếp câu: "Sửa lại chút, phải là bạn trai."

      Bạch Hiểu Y vừa nghe lời này liền nhíu mày, thầm nghĩ người này chẳng lẽ là muốn phá sao?

      Ý tưởng mới vừa xuất , thanh thuần hậu dễ nghe lại vang lên lần nữa, "Là vị hôn phu."

      Bạch Hiểu Y ràng nghe thấy tiếng mọi người hít khí lạnh, biết mấy người này từ trong kinh ngạc phục hồi tinh thần nhất định phải quấn quít lấy truy vấn. Thừa dịp các ấy còn chưa phục hồi lại, vội vàng : "Tôi có chuyện phải trước, gần đây công việc cũng quá gấp rút, còn lại mọi người chậm rãi làm." xong trực tiếp kéo Tần Uyên rời .

      Hai người ngồi xuống xe, Bạch Hiểu Y thở phào nhõm, mới hướng sang Tần Uyên hỏi: "Sao vội vã tới tìm em, có chuyện gì?"

      Tần Uyên ngược lại trả lời vấn đề này, hơi nhíu mày hỏi ngược lại, "Em vừa rồi thế nào ?"

      Bị nhắc nhở như vậy, Bạch Hiểu Y mới nhớ tới chuyện vừa rồi kia, lấy điện thoại di động ra chỉ mấy tấm hình, " sao còn giữ lại ảnh chụp thế này mạng?"

      Tần Uyên nhìn di động, lông mày vặn chặt, "Tấm hình này cũng mới thấy lần đầu tiên." Ánh mắt nghi hoặc nhìn sang , "Em tức giận là bởi vì cái này?"

      Nhìn vẻ mặt kia còn cảm thấy nên tức giận đúng ? Bạch Hiểu Y hít sâu hơi, "Tần tiên sinh, nếu có ngày em mặc áo tắm hai mảnh, người ướt sũng bị đưa lên mạng, tùy ý người đàn ông khác xoi mói, vui vẻ sao?"

      Tần Uyên vừa nghe , sắc mặt lập tức trầm xuống, cơ hồ chút nghĩ ngợi : "Ngày mai cho người xóa ảnh chụp."

      Bạch Hiểu Y hài lòng gật đầu, bởi vì người này nghe lời như thế, tâm tình cũng khá hơn, chuyện giọng cũng nhàng hơn, " vội vã tới tìm em là có chuyện gì?"

      Tần Uyên vẻ mặt đương nhiên, " có việc gì thể tới tìm em sao?"

      "..." Bạch Hiểu Y đối với người này có chút còn gì để , "Em Tần tiên sinh, cho dù là ông chủ, nhưng thỉnh thoảng vô cớ bỏ bê công việc như vậy, hành vi cũng tốt lắm đâu?"

      Tần Uyên quay mặt , lưu lại cho gò má lạnh lùng kiêu ngạo, " có gì tốt."

      Bạch Hiểu Y vuốt vuốt trán, "Em cảm thấy, hai chúng ta đều có việc của mình, cần phải dính ngấy nhau như vậy."

      Tần Uyên xoay đầu lại, ánh mắt bình tĩnh nhìn , giọng lộ ra bao nhiêu bất mãn, "Nhớ em mới tới gặp em, có lỗi gì?"

      "..." từ khi nào trở nên dính người như thế?

      Nhìn giống như tiểu nam sinh ngây thơ, liều lĩnh qua muôn sông nghìn núi tìm bạn mình nhung nhớ, nhưng mà lại bị nhà từ chối ngoài cửa, ánh mắt thất lạc lại u oán. Bạch Hiểu Y lúc này bất đắc dĩ lắc lắc đầu, kéo tay nắm lấy, "Đúng rồi, em vừa mới đùa giỡn , em cũng rất muốn gặp ."

      Tần Uyên sắc mặt vốn trầm trầm, thế này mới khá hơn chút. quay lại nắm bàn tay , thanh nhu hòa, êm tai, "Chúng ta kết hôn Bạch Hiểu Y."

      Bạch Hiểu Y ngẩn người, lập tức gật gật đầu, "Tốt."

      Nhưng lập tức bổ sung câu, "Chúng ta nhà em lấy hộ khẩu, đến cục Dân chính lĩnh chứng nhận, luôn bây giờ."

      Bạch Hiểu Y lông mày nhéo nhéo, "Sao lại vội như thế a?"

      Tần Uyên thời gian qua làm việc chững chạc, nhưng phát tính tình người này giống như càng ngày càng vội.

      ánh mắt thâm thúy nhìn , gằn từng chữ : "Chính là hy vọng em có thể sớm chút trở thành vợ ."

      "..." Bạch Hiểu Y liếc mắt nhìn , "Em này, Tần tiên sinh, cầu hôn cũng làm nghĩ tới em gả cho sao?"

      Tần Uyên giật mình, "Cầu hôn?"

      "Đúng vậy! Đời trước còn chưa cầu hôn em." Làm lại đời, lại vẫn thế, cầu hôn cũng có, phải là thiệt thòi lớn sao?

      Tần Uyên khẽ cau mày suy nghĩ lát, lại ngẩng đầu bình tĩnh nhìn , "Nếu cầu hôn, em gả cho sao?"

      Bạch Hiểu Y chớp chớp cằm, "Phải xem cầu hôn như thế nào."

      Tần Uyên chút nghĩ ngợi, " thỉnh cầu đến khi em đáp ứng."

      "..."

      "Tốt lắm, chúng ta ăn cơm ."

      Bạch Hiểu Y phục hồi lại tinh thần, mặt mũi tràn đầy kinh ngạc, "sớm như thế?" xem điện thoại di động, "Vẫn chưa tới 4 giờ."

      Tần Uyên vửa khởi động xe vừa giải thích với , "Đến chỗ đó cũng sai biệt lắm."

      Tần Uyên quả nhiên lừa , đến chỗ , sắp năm giờ chiều, hai người đến ngoại thành Hoài thị, là sơn trang câu cá.

      Bạch Hiểu Y nhìn cửa sơn trang, mấy chữ "Ngư ca đền", có chút nghi hoặc, " muốn câu cá?" Người bình thường đến đây đều là nghỉ ngơi câu cá.

      Tần Uyên qua dắt tay , "Ở đây tiệc cá nấu rất ngon, dẫn em tới nếm thử."

      Ách...

      Bạch Hiểu Y ngược lại cũng hỏi nhiều, muốn dắt vào cửa, vài bước nghe phía sau có người gọi , hai người dừng lại quay đầu nhìn.

      thấy Mã Duệ và Trương Văn Văn vừa vặn bước xuống từ chiếc xe, thấy hai người quay đầu lại, Mã Duệ cười : " đúng là cậu a."

      Tần Uyên lông mày nhíu lại, "Các cậu, tại sao ở đây?"

      Mã Duệ vuốt hai tay, vẻ mặt đương nhiên, " phải là cậu an bài chúng tớ chuyện với công ty Hoàng Cát Tường sao? Đối phương hẹn ở chỗ này, chúng tớ tới rồi."

      ánh mắt Mã Duệ liếc qua hai người dắt tay, vẻ mặt ý tứ sâu xa, "Các cậu sao? Là đến đây hẹn hò ?"

      Lúc này hai người lên phía trước, Mã Duệ và Tần Uyên chuyện, Bạch Hiểu Y cũng cười cười với Trương Văn Văn xem như chào hỏi. Trương Văn Văn lúc đầu mới thấy hai người, trong mắt chợt lóe ra vài phần tối tăm, lát cũng phục hồi tinh thần cười lại tiếng với .

      Đối mặt với Mã Duệ trêu ghẹo, Tần Uyên chỉ xem như thấy, nắm tay Bạch Hiểu Y chặt, lại dặn dò hai người, "Các cậu và Hoàng Cát Tường chuyện của các cậu, tôi cùng với Hiểu Y ăn của chúng tôi."

      Mã Duệ vừa nghe lập tức bất mãn, "Như vậy còn ý tứ, nếu tới chỗ này chi bằng chúng ta chung. Nếu Hoàng Cát Tường biết cậu ràng ở đây nhưng gặp, cảm thấy bị cậu xem thường." xong lời này, Mã Duệ lại nhíu mày với Bạch Hiểu Y, "Tần phu nhân, để ý chứ?"

      vội vàng kịp chuẩn bị bị gọi là "Tần phu nhân", Bạch Hiểu Y có bao nhiêu được tự nhiên, dù sao cũng cười : "Tôi đương nhiên để ý."

      Tần Uyên biết Hoàng Cát Tường và Mã Duệ bọn họ hẹn ở chỗ này. Dù sao cũng là đối tác, nếu qua chào hỏi người ta, có vẻ quá được, giờ phút này nghe thấy Bạch Hiểu Y , cũng gật gật đầu, "Được, tôi theo các cậu." Lại thấp giọng dặn dò Bạch Hiểu Y câu: "Ngồi chút rồi ."

      Bạch Hiểu Y gật gật đầu, theo cùng vào, trong lúc vô tình nhìn thoáng qua Trương Văn Văn, thấy ấy ánh mắt phức tạp nhìn , vừa thấy nhìn đến, ấy lập tức thu liễm vẻ mặt, cười cười với .

      Bạch Hiểu Y ngược lại coi thành chuyện gì to tát, theo Tần Uyên vào cửa.

      Hoàng Cát Tường là công ty ở Hoài thị chuyên sản xuất tương, ông chủ gọi là Hoàng Cát Tường. Lần này hợp tác với cùng công ty Báo săn mồi chính là hy vọng sản phẩm của mình có thể lên trang web quảng cáo của công ty bọn họ. Trang web Báo săn mồi là trang web lớn nhất trong nước, có thể leo lên quảng cáo web Báo săn mồi, so với mời vài minh tinh làm quảng cáo còn tác dụng hơn.

      Hoàng Cát Tường là người đàn ông trung niên bụng lớn béo phệ, tính tình cũng rất nhiệt tình, vừa nhìn thấy Tần Uyên, vội vàng tới chào hỏi, thấy Bạch Hiểu Y tay nắm tay tiến vào cùng Tần Uyên, ông hơi ngẩn người, nhưng rất nhanh phản ứng, miệng ngọt gọi câu Tần phu nhân.

      Bởi vì vừa mới bị Mã Duệ gọi là Tần phu nhân, giờ nghe nữa, Bạch Hiểu Y cũng bình thường rất nhiều. Tần Uyên cũng rất hài lòng, Hoàng Cát Tường sợ là vừa thấy mặt Tần Uyên như có vẻ vui, vội vàng khen Bạch Hiểu Y vài câu, nhân cơ hội nhường ghế cho Tần Uyên.

      Mấy người cùng với Hoàng Cát Tường ở bàn cơm, từng người vì ích lợi của mình lời sắc bén. Bạch Hiểu Y cũng chen miệng vào, toàn bộ quá trình yên lặng ăn cơm. Lúc đứng dậy nhà vệ sinh, vừa ra khỏi cửa thấy Trương Văn Văn đứng ở cửa nhà vệ sinh, giống như đợi .

      Bạch Hiểu Y sớm biết Trương Văn Văn tìm đến , lúc này thấy ấy cũng kinh ngạc, còn gật gật đầu cười, "Trương tiểu thư cố tình ở chỗ này chờ tôi sao?"

      "Đúng vậy." Trương Văn Văn trả lời rất dứt khoát.

      "À..." Bạch Hiểu Y đáp tiếng, cũng tiếp, chờ ấy .

      Trương Văn Văn lặng yên trong chốc lát mới mở miệng, " làm thế nào? Khiến ấy thích ."

      Bạch Hiểu Y nhún nhún vai, "Tôi cũng biết, cũng cố tình làm cái gì."

      Trương Văn Văn miễn cưỡng cười cười, "Tôi đúng là hâm mộ , cái gì cũng cần làm khiến ấy thích ."

      Bạch Hiểu Y cũng biết tiếp như thế nào, chỉ cười cười lên tiếng, chờ trong chốc lát lại nghe thấy Trương Văn Văn đáp: "Dù sao tôi cũng hâm mộ từ biết ấy, biết ấy thích gì, biết nên chung đụng với ấy như thế nào."

      Bạch Hiểu Y biết tình cảm của Trương Văn Văn với Tần Uyên, nghe thấy ấy như thế, cũng hết sức thông cảm, lập tức an ủi câu: "Kỳ chẳng cần hâm mộ tôi, mọi người đều có hạnh phúc của mình, Trương tiểu thư cũng có hạnh phúc thuộc về bản thân mình."

      Trương Văn Văn cúi đầu cười cười, giọng lại hàn nhạt, "Tôi và Tần Uyên biết nhau thời gian cũng ngắn, con người ấy tôi hiểu biết chút. Thời gian qua, ấy thích phiền toái, tôi nghĩ ấy lựa chọn đại khái là bởi vì nguyên nhân này, tôi chỉ là hâm mộ chuyện có thể biết ấy từ , cũng phải là hâm mộ bản thân ."

      lời ấy chứa đầy hàm ý, dù sao Bạch Hiểu Y cũng ngốc, phải nghe hiểu, nếu mọi người cùng giọng, tán gẫu xong rời cũng có ý nghĩa, Bạch Hiểu Y liền cười cười, "Tôi trước."

      Trương Văn Văn ngược lại gì nữa, Bạch Hiểu Y liền trực tiếp ra.

      Vừa mới tới hành lang thấy Tần Uyên từ cửa phòng bao ra, vốn định lấy điện thoại di động ra gọi, vừa nhìn thấy liền cấp điện thoại di động, khuôn mặt lộ ra vài phân nghiêm túc cũng hòa hoãn hơn.

      " chỗ nào ?"

      " nhà cầu a."

      Tần Uyên cũng hỏi nhiều, qua kéo tay , "."

      Bạch Hiểu Y có chút nghi hoặc, " xong rồi?"

      Tần Uyên gật gật đầu, " xong rồi." Kỳ nhìn ra thích thế này, vốn hôm nay chỉ mang tới dùng cơm, thích cũng có tâm tư lưu lại.

      Hai người ngồi xuống xe rồi, Tần Uyên lại hỏi câu: "Còn muốn ăn cái gì hay ?"

      Bạch Hiểu Y cười vuốt vuốt bụng, " ăn rất no."

      Tần Uyên gật gật đầu, cũng hỏi nhiều, khởi động xe ra, hai người về đến nhà, từng người tắm rửa, Tần Uyên lên giường liền ôm vào trong ngực, giọng ở bên tai hỏi câu: "Phát sinh cái gì ?"

      Bạch Hiểu Y ngẩn người, ngẩng đầu nhìn , "Sao đột nhiên hỏi như thế?"

      ngón tay cái Tần Uyên ở mặt vuốt vuốt, "Em đường trở về đều có tâm nặng nề, cho biết, xảy ra chuyện gì?"

      Bạch Hiểu Y ngược lại nghĩ tới Tần Uyên tỉ mỉ như thế, mặc dù hai người từ Ngư ca đền trở về câu cũng chưa , vẫn nhìn ra có tâm .

      khẽ thở dài cái, duỗi tay ôm cổ , "Kỳ lúc em vừa mới nhà vệ sinh gặp phải Trương Văn Văn, ấy cho em biết, người thích phiền toái, cho nên mới lựa chọn em."

      Bởi vì bọn họ từ cùng nhau lớn lên, bởi vì hiểu , bởi vì đối với quá mức quen thuộc, bởi vì muốn phiền toái làm quen, hiểu người phụ nữ khác, cho nên lựa chọn . cách khác, nếu như đem người lớn lên cùng đổi thành Trương Văn Văn, cũng lựa chọn ấy.

      Tần Uyên lấy ngón tay thong thả ung dung vuốt ve mặt , ôn nhu hỏi: "Em nghĩ như thế nào ?"

      "Em biết ấy chỉ chiều, nhưng mấy lời này nghe vào trong lòng vẫn thoải mái."

      Tần Uyên vẻ mặt vẫn có thay đổi gì, đem tóc mái trán vén lên, ấn xuống cái hôn trán , " có phải sợ phiền toái mới lựa chọn em hay , chính em cảm giác được sao? Cái khác , chỉ cần hỏi em câu, em cảm thấy đối với em thế nào?"

      Tần Uyên đối với ... Kỳ có gì để , so với đời trước thay đổi ít. Ví dụ như người cho tới bây giờ làm cơm, mặc kệ bận rộn thế nào cũng làm bữa sáng cho , buổi tối ngủ thích đá chăn, mỗi đêm tỉnh lại nhiều lần chính là vì thay đắp chăn. Còn có nhiều, rất nhiều chuyện, đều là chút việc vặt sinh hoạt, nhưng mặc kệ là chuyện vụn vặt cũng có thể nhìn ra đối với tỉ mỉ tinh tế thế nào.

      đột nhiên phát mình lo sợ đâu, cuộc sống là mình trải qua, người khác làm sao biết. Bởi vì biết nên xuất kết luận chiều, nếu quá để ý, vậy thực lãng phí thời gian, cũng quá ngu xuẩn.

      Nghĩ tới ngày thường đối tốt với mình, Bạch Hiểu Y càng tự trách thôi, dùng ngón tay trỏ ấn ấn mũi , ôn nhu hỏi: "tại sao phải đối với em tốt như thế?"

      Hai người mặt đối mặt, gương mặt đó phóng đại ngay trước mắt, vẫn tuấn lãng như cũ, cực kỳ gần. Lúc chuyện, hô hấp vừa vặn phun lên mặt , hơn nữa thanh cố ý giảm thấp xuống, nghe vào so với bình thường càng thêm thuần hậu mê người.

      "Muốn sủng em đến hư." Đây là đáp án của .

      Bạch Hiểu Y nghe thế cười khúc khích, "sủng hư em, có lợi gì?"

      ôn nhu cuốn tóc vuốt vuốt, đếm xỉa tới trả lời, "sủng hư em rồi, đến lúc đó cũng chỉ có chịu được em xấu tính, em cũng chỉ có thể ở lại bên ." đến chỗ này mới phát mình bị lộ cái gì, vội vàng bổ sung câu, "Em cảm thấy thế này rất xấu sao?"

      chút cũng xấu, hơn nữa từ thần thái vừa mới chuyện, câu này cũng phải là dụ dỗ , có ý tưởng này. Thực muốn sủng hư , muốn vĩnh viễn ở bên cạnh mình, sợ mất , cho nên mới phải dùng biện pháp này.

      Bạch Hiểu Y đột nhiên cảm thấy mũi ê ẩm, tới gần ôm chặt, trong giọng có chút khàn khàn, "Nếu sủng hư em, mất kiên nhẫn."

      Bàn tay Tần Uyên ôm sau lưng , cái cằm cọ cọ lên đỉnh đầu, giọng bình tĩnh trần thuật, " thế giới này, ai có tính nhẫn nại hơn , cuộc đời này em nhất định chỉ có thể ở lại bên cạnh ."

      Bạch Hiểu Y bật cười, "Tần tiên sinh, đúng là tự tin a!"

      cơ hồ chút nghĩ ngợi, " đương nhiên phải có tự tin này."

      Chương 45 gây chuyện kỳ quái
      Parvarty, Sô Cô la Đắng, 1620thuy26 others thích bài này.

    2. Yenny mare

      Yenny mare Well-Known Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      894
      Thịt này chưa đủ xi nhê :))
      Last edited: 27/6/17
      heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 45 gây chuyện kỳ quái

      Lúc Trương Văn Văn gõ cửa tiến vào, Tần Uyên ngồi trước máy vi tính xem văn bản, bằng trực giác Trương Văn Văn cảm thấy Tần Uyên tìm đến phải chuyện gì tốt. Cho nên vào, bước chân cũng lộ ra cẩn thận, đến khi tới bàn làm việc, đứng lại mới cười dịu dàng hỏi: " tìm em?"

      Tần Uyên ngẩng đầu liếc cái, ánh mắt rất nhạt, chỉ khẽ quét qua lập tức quay về máy tính, như lơ đãng : " có lời gì có thể tìm tôi , cần quấy rầy phu nhân tôi, đây là lần cuối cùng."

      Mặc dù giọng nhàng, nhưng Trương Văn Văn nhạy cảm bắt được nguy hiểm xen lẫn cùng cảnh cáo trong đó, trong lòng lộp bộp tiếng, mặt cũng cứng ngắc, dù sao rất nhanh phục hồi tinh thần, nhếch miệng cười cười, "Hiểu Y với cái gì sao?"

      Tần Uyên ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng nhìn , "Chẳng lẽ cảm thấy ấy nên với tôi?"

      "..."

      Tần Uyên thấy thể gì, dời ánh mắt , giọng lãnh đạm như cũ, "Nhớ kỹ lời của tôi, ra ngoài làmviệc của ."

      Mặc dù Trương Văn Văn hiểu ràng Tần Uyên thích mình, nhưng hôm nay khách khí với thế này cũng là lần đầu tiên.

      Phẫn nộ là có, ủy khuất là có, nhưng mà hơn hết là cam lòng, nhiều năm như thế mực yên lặng ở bên cạnh , có công lao cũng có khổ lao, nhưng chút cũng nhìn thấy.

      Trương Văn Văn cắn răng, mở miệng giọng vẫn bình tĩnh: "Tần Uyên, chúng ta biết nhau cũng sắp mười năm rồi, nhìn ở tình cảm nhiều năm như thế, cũng nên đối xử với em như vậy?"

      Tần Uyên đầu cũng ngẩng, "Gọi tới đây mấy câu này cũng là bởi vì nhìn nhận tình cảnh nhiều năm qua, nếu tôi trực tiếp để ."

      "..."

      Thấy có phản ứng, Tần Uyên liền nhíu nhíu mày nhìn lại, "Còn việc gì?"

      Trương Văn Văn há hốc mồm, lại phát mình thế nhưng câu cũng nên lời, nhìn thoải mái, xoay người ra.

      ra khỏi phòng làm việc của Tần Uyên, mới thở dài, quả nhiên quá xem trọng mình, trừ Bạch Hiểu Y, thương tiếc người phụ nữ khác nửa phần, cho dù là yên lặng ở bên cạnh nhiều năm như thế.

      Bạch Hiểu Y sau khi tới công ty, tình cảnh cái loại nhào lên hỏi lung tung này kia, quậy đến đau đầu cũng xuất . Mọi người ngược lại đều an an tĩnh tĩnh ngồi ở chỗ mình, nhìn giống như là chăm chỉ làm việc. Dù sao nhìn kỹ lại, Bạch Hiểu Y vẫn có thể thấy các ấy rục rịch ánh mắt.

      thở dài, khẽ dựa lên quầy, "Được, bây giờ tiếp nhận câu hỏi các đưa ra, cả đám đến ."

      Quả nhiên vừa dứt lời, bạn học tiểu Hạ lập tức tích cực giơ tay lên, Bạch Hiểu Y nháy mắt ra hiệu, bạn học tiểu Hạ cấp bách thể chờ hỏi: "Lão bản, ngươi thực cùng ông xã tôi... À, phải là, là Tần tiên sinh, các ngươi thực ở cùng chỗ?"

      Bạch Hiểu Y gật đầu, "Đúng."

      Vừa dứt lời, Tiểu Văn bên cạnh lập tức giơ tay, Bạch Hiểu Y hất hất cằm, Tiểu Văn nhân tiện : "Hai người cùng chỗ bao lâu, sao trước đây nghe nhắc qua?"

      "Chúng ta cùng chỗ cũng chưa lâu, cho các ngươi biết cũng muộn."

      Tiểu Lâm liên tục gì lập tức giơ tay: "Lão bản, các ngươi làm sao biết nhau?"

      "À... Chúng ta... Từ biết, chúng ta là hàng xóm."

      Lời này làm mọi ngườikinh hãi, Tiểu Lâm vuốt con mắt lại : "Lúc trước chúng ta bàn tán Tần tiên sinh, sao ?"

      Bạch Hiểu Y buông tay ra, "Bởi vì có gì đáng , từ tôi biết ấy với chuyện các người bàn tán ấy cũng có quan hệ trực tiếp, phải sao?"

      "..."

      "..."

      "..."

      Bạch Hiểu Y nhìn nhìn mấy người, " hỏi?"

      "Cái kia..." Tiểu Hạ thấy phải , lập tức lại bổ sung câu, "Lúc cùng Tần tiên sinh có phải hết sức sảng khoái hay a?"

      "..."

      Tiểu Văn lườm ấy cái, vẻ mặt khinh bỉ, " có cần phải bỉ ổi như thế ?"

      Tiểu Hạ sờ sờ mũi, cẩn thận nhìn thoáng qua Bạch Hiểu Y, thầm : "Tôi chỉ là... tò mò thôi!" Lại ngước đôi mắt trông mong nhìn Bạch Hiểu Y, "Lão bản... sảng khoái hay là khó chịu a?"

      Bạch Hiểu Y hít sâu hơi, nhếch miệng cười tiếng, "Sảng khoái chết!"

      vào phòng làm việc đóng cửa lại, tiếng tiểu Hạ kêu rên lập tức truyền vào, "A a a, tôi thất tình a, rất thống khổ a! muốn làm việc a!"

      Bạch Hiểu Y bất đắc dĩ lắc lắc đầu, xem ra với Tần Uyên, ngườithất tình nhân cũng ít.

      Mấy người Tiểu Hạ này mặc dù có lúc rơi hết tiết tháo, nhưng cũng hiểu được đúng mực, tự sướng với thực tế cũng đều phân biệt rất ràng, cho nên khi Bạch Hiểu Y công bố chuyện mình và Tần Uyên rồi, các ấy cũng ở trước mặt bàn tán về nữa.

      Ừ, ngày tháng cứ như vậy có biến động lớn trôi qua.

      Tần Uyên bắt đầu xã giao nhiều hơn, trước kia lúc nào cũng đúng giờ về nhà, vài ngày nay đều phải lăn qua lăn lại đến gần mười giờ mới về, hơn nữa mỗi lần trở về toàn thân mồ hôi, người biết còn tưởng rằng làm việc khổ cực. Bạch Hiểu Y cũng hỏi, chỉ là cùng vài đối tác chơi bóng, Bạch Hiểu Y cũng hoài nghi gì, cũng tra hỏi . giờ cũng hiểu, hai người ở cùng, cần phải chừa chút gian cho nhau mới tốt.

      Hôm nay ở trong phòng làm việc đánh đơn đặt hàng, nhận được điện thoại của Dương Tĩnh, Dương Tĩnh bảo xuống theo ấy chỗ nửa ngày.

      Dương Tĩnh rất nghiêm túc, Bạch Hiểu Y phỏng đoán ấy tìm mình phân nửa là có chuyện quan trọng, cũng nghĩ nhiều liền đáp ứng.

      Buổi trưa mới vừa cơm nước xong Dương Tĩnh lái xe tới đón , lúc trong điện thoại cũng hỏi kỹ, bây giờ lên xe liền hỏi: "Chúng ta chỗ nào?"

      Dương Tĩnh ho khụ tiếng : "Cái kia... Gần đây có tổ kịch quay phim ở Hoài thị, cậu biết ?"

      Bạch Hiểu Y ngẩn người, "Cho nên?"

      "Ách... Tớ có người bạn là ở tổ kịch, gần đây họ tìm diễn viên quần chúng, tớ nghĩ dù sao cũng là bạn bè, giúp đỡ ấy cũng có gì, cho nên dẫn cậu cùng tớ chạy cờ."

      "..." Bạch Hiểu Y nuốt nước miếng, "Đóng phim a? Nhưng tớ hoàn toàn có kinh nghiệm !" Dương Tĩnh còn tốt, đại học là học viện nghệ thuật, mặc dù phải là biểu diễn chuyên nghiệp, nhưng cũng mưa dầm thấm đất, nhưng là đại học học cùng với biểu diễn bắn đại bác cũng tới a.

      "Ai da bà ở, chạy cờ, biết diễn ai còn chạy cờ a?"

      Bạch Hiểu Y cẩn thận suy nghĩ chút, cảm thấy ấy cũng rất có đạo lý, lập tức hoài nghi chuyện khác.

      Tổ kịch ở ngoại ô thành phố Hoài dưới chân núi Kỳ Dương, khu vực diễn ở bên trong, bên ngoài có vài người bảo vệ, hẳn là tổ kịch này bao toàn bộ khu vực, người linh tinh thể vào.

      Phía bên ngoài lúc này, trừ vài người bảo vệ còn có phụ nữ ba mươi tuổi, nhìn thấy hai người đến lập tức tiến lên phía trước : "Các người rốt cuộc tới." xong, ấy cười dịu dàng nhìn sang Bạch Hiểu Y, " chính là Bạch Hiểu Y à?"

      Bạch Hiểu Y phỏng đoán người này là bạn tốt của Dương Tĩnh, lập tức đưa tay ra bắt. Dù sao cũng cảm thấy có chút kỳ quái, và Dương Tĩnh biết nhau nhiều năm như vậy, rất nhiều bạn tốt của Dương Tĩnh cũng biết, nhưng chưa từng gặp người này.

      Dù sao cũng nhiều nghĩ, mấy người chào hỏi lẫn nhau rồi theo ấy tiến vào, hai người trước đổi đồ hóa trang rồi đến phòng hóa trang, đồ hóa trang là cổ trang, thân váy dài vải thô bằng sợi tổng hợp, thời tiết này mặc lên người quả thực chịu bao nhiêu khổ, hoá trang xong ra, Bạch Hiểu Y ra thân mồ hôi.

      vừa lau mồ hôi vừa hỏi Dương Tĩnh: "Chúng ta dìễn cái gì a?"

      Dương Tĩnh tròng mắt chuyển chuyển, "Ách... thiếu nữ bị quái ép buộc."

      " quái?" Bạch Hiểu Y kinh ngạc, "Đây là kịch huyền huyễn a?"

      "Cũng coi như vậy!"

      "Vậy có kịch bản gì a?"

      Dương Tĩnh lắc lắc đầu, " có."

      "..." Bạch Hiểu Y vẻ mặt ngạc nhiên, " chúng ta diễn như thế nào?"

      "Ai nha chính là tùy tiện diễn, diễn viên quần chúng, làm dáng chút tốt rồi, còn muốn kịch bản cái gì?"

      "Ách..." Bạch Hiểu Y gật gật đầu, biết thế nào, cảm thấy tổ kịch này có chút kỳ quái, nhưng cụ thể là kỳ quái ở đâu lại ra được.

      Mặc dù có kịch bản, nhưng Dương Tĩnh chỉ đơn giản cho chuyện xưa. Đại khái chính là chuyện cũ rích hùng cứu mỹ nhân, các đám tiểu nương bị quái bắt, mắt thấy lập tức bị rửa sạch ăn thịt, lúc nguy cấp nhất lại có đại hiệp lao xuống cứu các .

      Nghe Dương Tĩnh như thế, Bạch Hiểu Y coi như là có đầu mối, nhưng rất nhanh liền phát vấn đề mấu chốt, "Nhưng đám chúng ta giống như có nữ chính?"

      Bạch Hiểu Y vừa mới đánh giá qua, xung quanh tụ tập toàn bộ đều là đám diễn viên quần chúng, căn bản có nữ chính. Vừa rồi Dương Tĩnh cũng , đại hiệp kia là nam chính, theo lý mà , hùng cứu mỹ nhân, khẳng định là cứu nữ chính, nếu như chỉ cứu tiểu nhân vật có gì, làm sao có số lượng lớn như thế?

      "Cái kia..." vấn đề này Dương Tĩnh cũng trả lời được, "Ai nha bất kể thế nào, theo diễn là được."

      Bạch Hiểu Y đột nhiên có dự cảm tốt lắm, phải là tham gia cái loại kịch cẩu huyết ngốc nghếch ?

      Lúc nghĩ ngợi lung tung đạo diễn bắt đầu chỉ huy từng diễn viên vào vị trí, Bạch Hiểu Y vội vàng thu hồi suy nghĩ theo Dương Tĩnh lẫn vào đống diễn viên quần chúng.

      Vài người mang đầu động vật giả làm quái bắt thiếu nữ trong thôn dưới chân núi, quái đường xô đẩy thiếu nữ lên sơn động, các thiếu nữ lo lắng bị quái ăn, đường đều khóc sướt mướt.

      Vì hiệu quả giống như , lẫn giữa đoàn diễn Bạch Hiểu Y giả vờ khóc vài tiếng.

      Mấy người còn chưa bị quái mang đến sơn động, quái đầu lĩnh Đại vương từ trong sơn động phi thân ra đứng ở cửa động cách đó xa, tảng đá lớn, nhìn đám thiếu nữ khóc lóc cười rộ lên.

      "Ha ha ha, hôm nay hàng hóa rất tốt a, đều là đám tiểu nha đầu như nước trong veo, mau dẫn vào tắm rửa sạch để bản vương hưởng dụng!"

      À, người diễn viên này đóng kịch, công lực tệ, lần vượt qua.

      Các tiểu nương bị bắt tới vừa nghe lời này, có ngườ bị hù dọa ngã xuống đất, có người bắt đầu gào khóc, có người thậm chí trực tiếp té xỉu.

      Còn Bạch Hiểu Y xem Dương Tĩnh diễn như thế nào liền theo như thế, giờ phút này thấy ấy bưng mặt khóc đến tê tâm liệt phế, đương nhiên cũng bưng mặt theo. Nhưng mà lại khóc ra cảm giác tê tâm liệt phế như Dương Tĩnh, vì lộ vẻ quá đột ngột, chỉ nức nở vài tiếng.

      Lúc Đại vương đắc ý hả hê hăng hái, tiểu lâu la lại đột nhiên kêu tiếng: " xong rồi, Đại vương, chiến thần ngân giáp đến."

      Bạch Hiểu Y vừa nghe đến "chiến thần ngân giáp " mấy chữ này, thiếu chút nữa kìm được bật cười, cũng may che mặt, có làm cho mọi người thấy vẻ mặt biến hóa.

      Tiểu lâu la mới vừa xong, nữ tử xung quanh bắt đầu kinh hô lên, "A, là ngân giáp chiến thần, là người!"

      "Trời ơi, ngân giáp chiến thần đến!"

      "A a a, ngân giáp chiến thần là đẹp trai a!"

      Bạch Hiểu Y vô lực châm chọc, vừa rồi còn khóc giống cha mẹ đều chết, này lát lại hoàn toàn quan tâm ngó ngàng chỉ biết háo sắc, quả nhiên kịch não tàn, logic.

      bỏ hai tay che mặt ra, cũng muốn nhìn chút xem ngân giáp chiến thần là cái quỷ gì, nhưng khi nhìn thấy người được các thiếu nữ kêu là là đẹp trai, là đẹp trai, thiếu chút nữa nhịn được cười phun ra.

      Đương nhiên, làm hùng, ngân giáp chiến thần xuất cũng đúng là cưỡi gió.

      treo ngược người, tự trời từ từ bay xuống, người thân toàn bộ là khôi giáp trắng bạc, uy nghiêm hiển hách, khí thế khiếp người, đương nhiên, chỉ nhìn thân trang phục và đạo cụ, xác thực rất có hùng khí khái trong kịch võ hiệp.

      Nhưng mà, trong kịch não tàn lại có chút ngoài dự đoán...

      Ví dụ như, thân khôi giáp, khí thế hùng hồn, vốn nên là chiến thần hùng đại khí lẫm liệt, nhưng mà hai chân còn buộc đống lớn bóng bay đủ mọi màu sắc??

      Nếu như chỉ riêng mặc khôi giáp từ từ từ bay xuống, dáng người nhất định là rất tuấn tú, rất có hình tượng, hơn nữa hậu kỳ xử lý chút, hoàn toàn có thể làm cho người ta thấy thiên thần hạ phàm kinh diễm, nhưng mà thế này...

      Vì sao hai chân phải treo đống bóng bay bay phấp phới đây?

      Nhìn qua thực rất kỳ quái được ?

      Vài phút xuất diễn thế được ?

      Kỳ ba (kì dị quái gở) như thế đủ cho ánh mắt người ta phân liệt, công chúng xem diễn, nhất định bị sặc chết mất? !

      Biên kịch đầu óc bị chó ăn sao? Vì sao để đại hùng từ trời giáng xuống có tạo hình thanh kỳ như thế?!

      Bạch Hiểu Y nước miếng mạnh, làm cho tâm tình mình bình phục chút, giọng hỏi Dương Tĩnh: "Cái kia... Tại sao phải cho nam chính đùi buộc đống bóng bay a, là muốn lúc hậu kỳ làm hiệu ứng đặc biệt sao?"

      Dương Tĩnh chép chép miệng, "Làm hiệu ứng đặc biệt gì đó, đó chính là cần đặc hiệu đặc hiệu!"

      "..." Bạch Hiểu Y đối với giải thích của Dương Tĩnh càng nghi hoặc, " phải đặc hiệu, nam chính kia buộc bóng bay ở chân làm gì? Làm phong hỏa luân hay là làm cân đẩu vân?"

      Dương Tĩnh nhìn trời, "Bà chẳng lẽ nhìn ra dưới chân nam chủ giẫm mây bảy sắc sao?"

      "!!!!!!!" Choáng... hóa ra mây bảy sắc thế này? đống bóng bay đủ mọi màu sắc?

      Bạch Hiểu Y vô lực châm chọc.

      Lúc và Dương Tĩnh thầm, ngân giáp chiến thần kia chậm rãi giáng xuống mặt đất, có nhân viên công tác lập tức tới tháo bóng bay đùi . còn đống bóng bay đủ mọi màu sắc huênh hoang ở chân, ngân giáp chiến thần này nhìn lập tức liền bình thường hơn rất nhiều.

      "Ngân giáp chiến thần, chúng ta nước giếng phạm nước sông, đừng tới chỗ ta bên này, xen vào việc của người khác!" chuyện là Đại vương.

      hùng đều hết sức cao lãnh, có thể động thủ tuyệt đối dùng tài hùng biện, cho nên ngân giáp chiến thần hai lời, trực tiếp rút kiếm ra lao tới, động tác tươi đẹp, khí thế uy vũ, động tác rút kiếm này cũng khiến vài thiếu nữ liên tục than thở.

      Mặc dù ngân giáp chiến thần mang theo cáimũ an toàn cơ hồ che toàn bộ khuôn mặt, nhưng Bạch Hiểu Y nhìn thân ảnh cao lớn kia cảm thấy có chút quen mắt.

      Dù sao cũng dám xác định, bởi vì cảm thấy Tần Uyên thể nào xuất ở loại địa phương này.

      Đại vương có lẽ thấy ngân giáp chiến thần phải dễ dàng thuyết phục liền từ bỏ ý đồ, lập tức liền cũng rút kiếm ra, mang theo đám lâu la đánh với .

      Mặc dù tổ kịch này có rất nhiều chi tiết được cân nhắc, nhất là nam chủ vừa mới xuất tạo hình quá kỳ ba, dù sao bọn họ đánh diễn vẫn rất .

      Hơn nữa nhìn ra được, ngân giáp chiến thần này cùng với Đại vương, tính cả thủ hạ đám lâu la đều phải là khoa chân múa tay, mà có công phu.

      Ngươi quyền ta cước, căn bản giống như tập luyện, mà là đọ sức, mặc dù Bạch Hiểu Y cảm thấy kịch này quả thực nhiều điểm nhạt nhẽo khen nổi, nhưng thể , đoạn đánh nhau này diễn quả thực đặc sắc. Lúc xem, trong lòng cũng treo lên, lo lắng nếu ngân giáp chiến thần cũng bị quật ngã phải làm thế nào.

      Cũng may, ngân giáp chiến thần công phu tệ, mặc dù phí thêm chút sức, nhưng cuối cùng vẫn quật ngã đám quái xuống mặt đất. Bạch Hiểu Y và mọi người nhìn mấy người kia đánh nhau ngây người, lúc ngân giáp chiến thần toàn thắng, mọi người hẹn đều cùng vỗ tay.

      Bạch Hiểu Y vốn cũng chuẩn bị vỗ tay, nhưng nhìn cách đó xa kia người toàn thân ngân giáp, uy phong lẫm liệt, lại càng phát ra nghi hoặc.

      Người này, thấy giống Tần Uyên a!

      Ngân giáp chiến thần giải quyết xong quái, làm động tác xinh đẹp thu kiếm vào vỏ, mới sải bước đến chỗ bọn họ. Có lẽ muốn chứng thức suy đoán, ánh mắt Bạch Hiểu Y liên tục gắt gao chăm chú lên mặt , chú ý lúc tới cả đoàn diễn yên lặng lui ra.

      Cho đến khi người kia đến gần, Bạch Hiểu Y mới từ nửa gương mặt lộ ra kia xác định, chính là Tần Uyên ...

      Nhìn thấy xuất tại đây, Bạch Hiểu Y có bao nhiêu khiếp sợ, theo bản năng nhìn Dương Tĩnh bên cạnh, nhưng Dương Tĩnh cũng lui ra xa, thấy nhìn đến, còn cho cái nắm tay ra dấu.

      "..." Tình huống gì?

      Lúc Tần Uyên đến trước mặt , Bạch Hiểu Y ý thức được thích hợp, ngơ ngác nhìn người trước mặt, hy vọng có thể cho lời giải thích.

      Tần Uyên trước mặt lại hất chiến bào, co gối quỳ xuống trước mặt , từ trong lòng lấy ra chiếc nhẫn đưa tới. Bởi vì vừa mới đánh nhau phen, tiếng chút biến điệu, "Em , em muốn hùng cái thế đạp mây bảy sắc đến cưới em."

      Lúc móc ra chiếc nhẫn đưa tới, Bạch Hiểu Y cả kinh che miệng, nghe câu này, mới xem như triệt để kịp phản ứng.

      hùng cái thế, đám mây bảy sắc...

      Vậy hẳn là lúc mới học lớp tám, đến nhà Tần Uyên dùng máy tính của xen bộ phim - - Tây du đại thoại.

      Hình ảnh hết sức đẹp, tình tiết cũng rất tuyệt, bên trong còn có nhiều lời kịch kinh điển, nhất là câu kia "Ý trung nhân của ta là hùng cái thế, có ngày ấy đạp mây bảy sắc đến cưới ta."

      mười bốn, mười lăm tuổi vẫn ôm trong lòng tâm tư thiếu nữ, đương nhiên cũng ước mơ ý trung nhân của mình có thể là vị hùng cái thế.

      nhớ rất ràng, khi đó nằm ở giường Tần Uyên, như si như say nhắc: "Em cũng hy vọng ý trung nhân của em có thể là hùng cái thế, có ngày ấy giẫm đám mây bảy sắc bay xuống trước mặt em." Nhắc tới xong rồi lại mong đợi nhìn Tần Uyên, " trở thành hùng cái thế của em sao?"

      còn nhớ khi đó Tần Uyên căn bản để ý đến .

      Đó là thời kỳ thiếu nữ ảo tưởng duy mỹ, mặc dù về sau trưởng thành hiểu, kiếp này ở đâu có nhiều hùng cái thế như vậy, càng đừng cái gì đám mây bảy sắc. Dù vậy, ước mơ khi đó cùng với mong đợi vẫn còn nhớ.

      Hóa ra đều nghe được...

      đột nhiên nhớ lại lần đó ở khu vui chơi"YloveY", với , "Em muốn gì cũng cho em."

      Bất kể là biến thành sao trời, bất kể là muốn khu vui chơi, bất kể là ảo tưởng người thực tế, cũng cho .

      Dùng phương thức trực tiếp nhất, nhưng lại ngốc nhất.

      Bạch Hiểu Y sững sờ nhìn người quỳ trước mắt, thân ngân giáp uy phong lẫm liệt, từ trời giáng xuống, bước qua tầng tầng trở ngại đến trước mặt , khiến người ta ngước nhìn lên, mà giờ khắc này lại quỳ gối trước mặt , hy vọng có thể đáp ứng làm hùng cái thế của .

      Hóa ra hết thảy đều là thiết kế cầu hôn , mặc dù đủ lãng mạn, đủ duy mỹ, hơn nữa quá mức kỳ ba, quá nhiều sai sót, nhưng nhìn ra được dùng hết tâm tư, cho dù kết quả là thanh kỳ khiến người ta chịu nổi.

      Nhưng thể , khắc cuối cùng lúc vạch trần đáp án, khiếp sợ, cũng cảm động.

      Trời nóng như vậy, chỉ mặc cái váy đơn bạc cũng cảm thấy nóng đến được, nhưng mà lại trong ba tầng ngoài ba tầng, còn phủ khôi giáp dầy, vừa rồi còn đánh nhau kịch liệt, như thế cũng khó khăn ?

      đột nhiên nghĩ đến những ngày này sớm về trễ, mỗi ngày trở về đều nhiều mồ hôi như vậy, mệt mỏi như vậy, chắc cũng là vì ở đây tập luyện. Mặc dù màn diễn này quá nhiều sai sót nhưng vẫn có rất nhiều chỗ hay, như động tác và lời kịch đều hết sức thông thuận, nghĩ đến lúc tập luyện hẳn cũng cực khổ.

      lâu trả lời, Tần Uyên lại vội, hai mắt lộ ở ngoài khôi giáp có thất lạc cũng có thất bại, thậm chí chớp động rạng rỡ, phát sáng tự tin.

      "Coi như em đáp ứng cũng có vấn đề gì, rất có tính nhẫn nại, cách này được, còn cách khác, thỉnh cầu đến khi em đồng ý."

      Nghe thấy , biết nên khóc hay cười, nhưng vẫn nghe theo ý nguyện của mình, đưa tay ra với , hai mắt sáng ngời, chút nghĩ ngợi, vội vàng đeo chiếc nhẫn vào ngón tay áp út của .

      Thước tấc là căn cứ theo ngón tay , vừa vặn thích hợp.

      Bạch Hiểu Y giúp lấy mũ giáp xuống, mặc dù đầu dán tóc, nhưng đầu tóc hoàn toàn bị mồ hôi thấm ướt, mồ hôi ngừng theo gương mặt trượt xuống, ngân giáp chiến thần vừa mới tuấn tiêu sái, uy phong bát diện hoàn toàn còn ở đây, bộ dáng mồ hôi chảy ròng ròng tỏ ra chật vật khác thường.

      Bạch Hiểu Y dùng tay áo giúp lau mồ hôi trán, ôn nhu hỏi: "Nóng sao?"

      vẫn giữ tư thế quỳ gối xuống, trả lời, trực tiếp đưa hai tay xiết lấy eo , ôm chặt.

      Người chung quanh bắt đầu vỗ tay hoan hô. Trước mặt nhiều người như vậy Bạch Hiểu Y bị ôm, lại tuyệt cảm thấy tự nhiên, ngược lại nhàng ôm lấy đầu , dùng tay áo giúp lau sạch đầu tóc ướt đến thể ướt hơn.

      Hai người này coi ai ra gì ôm nhau trong chốc lát mới thay quần áo, tháo trang sức, sau đó ra cửa, Bạch Hiểu Y tạm biệt Dương Tĩnh.

      " xin lỗi a, bởi vì vị kia nhà cậu kính nhờ từ trước, cho nên dám cho cậu biết."

      Bạch Hiểu Y đương nhiên trách ấy, "Được rồi được rồi, cũng trách cậu!"

      Dương Tĩnh thoải mái cười tiếng, lại kéo tay nắm chặt, " , trước kia tớ cũng có nhiều hảo cảm với cái vị ca ca cạnh nhà cậu kia. Dù sao bây giờ phát ấy rất để bụng cậu, cậu chọn cũng sai. Bất kể thế nào, tớ hy vọng cậu hạnh phúc."

      Bạch Hiểu Y nắm chặt tay ấy, cười : "Chúng ta đều hạnh phúc."

      "Tốt lắm, nhanh lên xe , đừng để vị kia chờ lâu, ấy vì cậu vất vả như thế, cậu phải hảo hảo khen thưởng mới được, à, dùng thân thể khen thưởng!"

      Bạch Hiểu Y đánh cái, sẵng giọng: "Tiểu nha đầu, càng ngày càng đứng đắn."

      Hai người vẫy tay từ biệt rồi Bạch Hiểu Y liền lên xe Tần Uyên, nghiêng đầu nhìn người cái, thấy tâm tình rất tốt, chân mày khóe mắt đều mang theo vui vẻ.

      "Tần tiên sinh, chúng ta chỗ nào?"

      Người nào đó vẻ mặt đương nhiên, " lĩnh giấy hôn thú."

      Bạch Hiểu Y bất đắc dĩ gật đầu, "Được được được, đời này em lại bị bao lấy."

      "Lời này đúng."

      " đúng chỗ nào?"

      "Hẳn là đời đời kiếp kiếp đều bị bao lấy."

      Bạch Hiểu Y liếc mắt, mặc kệ .

      Hai người về nhà cầm hộ khẩu đến thẳng cục Dân chính lĩnh giấy hôn thú cực kỳ thuận lợi, cầm chứng nhận rồi, Tần Uyên chút khách khí thu hai quyển sổ đỏ. Bạch Hiểu Y thấy cũng thèm liếc mắt nhìn , bộ dáng che giấu quả thực có bao nhiêu ngây thơ.

      Lên xe Bạch Hiểu Y bất mãn trừng mắt liếc cái, "Tần Uyên có biết đôi khi rất cần ăn đòn hay ?"

      Tần Uyên tâm tình phi thường tệ, sau khi nghe xong cũng tức giận, còn nhíu mày đáp: "Tần phu nhân, có phải em nên đổi giọng hay ?"

      "..."

      "Gọi tiếng nghe thử?"

      Bạch Hiểu Y trừng mắt liếc cái, cố làm ra vẻ hiểu, "Gọi gì?"

      Người nào đó ánh mắt nguy hiểm híp híp, "Em cảm thấy thế nào?"

      Ách...

      Bạch Hiểu Y vội vàng ho khụ tiếng, "Ông xã."

      Người nào đó khóe miệng lập tức cong cong, "em biết điều a bà xã..."

      Bạch Hiểu Y bị chọc cho bật cười, mắt thấy khởi động xe chuẩn bị rời liền hỏi: " định chỗ nào?"

      Người nào đó trả lời đương nhiên, " lĩnh giấy hôn thú, đương nhiên là về nhà sinh hài tử."

      "..." biết xấu hổ!

      Chương 46 Sau khi kết hôn

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Sắp hoàn rồi. Thanks Nàng
      heavydizzy thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 46 Sau khi kết hôn

      Sau khi kết hôn, Bạch Hiểu Y và Tần Uyên dự định nước ngoài nghỉ tuần lễ hưởng trăng mật, nhưng ngày hôm sau Tần Uyên vì công ty có việc gấp đành phải trở về.

      Bạch Hiểu Y ở nhà cũng rảnh rỗi nhàm chán, dứt khoát chỗ người bạn của Dương Tĩnh làm móng. Hai tay làm xong bắt đầu làm chân, Bạch Hiểu Y ngồi ghế dựa, đầu ngón chân bị được thợ mài hết sức thoải mái, thích ý muốn ngủ.

      Hôm nay tới sớm, vốn trong tiệm chỉ có mình , nhưng lát lại có thêm hai người khách quen, vị trí ở ngay bên cạnh .

      "Gần đây có phải ngày tốt hơi nhiều , rất nhiều người nổi tiếng kết hôn." Có người ngồi xuống chỗ làm móng rồi câu.

      người khác theo, "Còn đúng sao, ông xã tôi hôm trước cũng kết hôn."

      "Ông xã? Tần Uyên à?"

      Người kia sa sút tinh thần thở dài, " phải ấy còn có thể là ai?"

      " đến Tần Uyên tôi lại nhớ tới chuyện."

      "Chuyện gì?" Giọng mang theo hưng trí bừng bừng.

      "Tần Uyên hôm trước kết hôn phải là rất thần bí sao? Nhưng tôi có cái người họ làm ở công ty đó, lúc Tần Uyên kết hôn ấy cũng có mặt, còn quay video."

      "Trời ơi, mau cho tôi xem chút." Quả thực kích động nên lời.

      Vừa mới xong người kia vội vàng lấy điện thoại di động ra, lại tìm video cho ấy xem, người này vừa nhìn thoáng qua bĩu môi, "Trời ạ, ánh mắt Tần Uyên kiểu gì vậy? Bà xã ấy lại là mặt hàng thế này, gương mặt có vài phần tư sắc, nhưng ngực cũng quá ? Khô quắt như đàn ông."

      Bạch Hiểu Y ngồi bên cạnh vốn dùng tạp chí che kín mặt, vừa nghe thấy lời này, cẩn thận lấy tạp chí ra, hơi che mặt quay đầu nhìn lại hai người kia. quét vòng mặt người phụ nữ vừa mới chuyện. Ừ, phải rất xinh đẹp, ánh mắt nhìn xuống chút nữa, thấy hai khối ngực ấy mãnh liệt phập phồng. Lúc này Bạch Hiểu Y vô ý thức nuốt nước miếng, sau đó yên lặng quay , tiếp tục dùng tạp chí đắp lên mặt, nhắm mắt dưỡng thần.

      Hai người lại líu ríu chốc lát, đơn giản chính là cảm thán vợ Tần Uyên với xứng đôi thế nào. Bạch Hiểu Y làm xong rồi, hai người kia còn ngồi đó bàn tán, làm như nghe thấy, xong xuôi lập tức rời .

      Mặc dù Bạch Hiểu Y luôn biểu rất bình tĩnh, nhưng có nghĩa là thực thèm để ý, đặc biệt là đề tài còn dính đến loại nhạy cảm như ngực phụ nữ này, ngồi xuống xe rồi mới cúi đầu nhìn ngực mình vòng, oán hận thầm câu: "Cup C còn chê ? Nhất định phải to như hai quả dừa treo ngực mới tính là lớn sao?"

      Lúc tức giận bất bình, điện thoại đột nhiên vang lên, cầm lấy nhìn là Tần Uyên gọi tới, Bạch Hiểu Y vội nhận, đầu bên kia điện thoại rất nhanh truyền đến giọng ôn nhu thuần hậu, "Làm xong hết chưa? tới đón em."

      "Xong rồi, em đường về."

      "Được, vậy ở nhà chờ em."

      công ty Bạch Hiểu Y và công ty Tần cách nhau rất xa, hai người kết hôn nhất định phải mua nhà, nếu muốn gần cả 2 bên rất khó mua. Bạch Hiểu Y dứt khoát lui bước, trực tiếp dời công ty đến gần công ty . Cũng may công ty , có phiền toái gì, hơn nữa có Báo săn mồi làm chỗ dựa sau lưng, công ty so với ngày xưa tốt hơn nhiều.

      Vốn Tần Uyên dự định mua biệt thự làm phòng cưới, nhưng biệt thự đáng để mắt đều ở vùng ngoại thành Hoài thị, đâu cũng thuận tiện. Bạch Hiểu Y đề nghị dứt khoát giống đời trước, mua nhà trung cư.

      Tần Uyên đương nhiên nghe , phòng ở mua ở khu trung cư mới xây ở Hoài thị, quang cảnh cũng tệ, tầng lầu cũng cao, mỗi tòa nhà nhiều nhất quá sáu tầng, ở đây phần lớn là giới tinh của Hoài thị.

      Bạch Hiểu Y về đến nhà, quả nhiên thấy Tần Uyên ngồi sô pha, bên chân còn thùng dừa lớn, lúc này ôm quả dừa to đặt lên bàn trà, chặt dừa.

      Bạch Hiểu Y thấy thế khỏi ngẩn người, "Sao mua thùng dừa lớn như thế?"

      " nhân viên mang tới, nghĩ em thích ăn liền nhận."

      Bạch Hiểu Y ngồi xuống đối diện với ghế sa lon, lúc này đục được quả dừa, lại chọc ống hút vào bên trong, rồi đưa cho , Bạch Hiểu Y cũng khách khí, trực tiếp duỗi tay nhận.

      Nước dừa mát mẻ, hương vị tệ.

      Tần Uyên lại nhìn chân , "Đây chính là hôm nay làm móng?"

      Bạch Hiểu Y vội vàng giơ hai chân lên, động động đầu ngón chân, "Đẹp ?"

      " đẹp." trả lời chút cũng khách khí.

      nụ cười mặt Bạch Hiểu Y cứng đờ, khẽ dựa lên ghế sofa, giọng lộ ra vui, " biết thưởng thức."

      Kỳ Tần Uyên cũng hiểu ý nghĩ này của các , ràng sạch rất đẹp mắt, sao nhất định phải bôi màu sắc rực rỡ, vừa nhìn thấy khiến da đầu tê dại.

      Dù sao cũng thêm gì, chỉ cần thích, muốn làm thế nào đều được, đứng dậy rửa tay, ngồi xuống đối diện , bắt đầu xem văn kiện.

      Bạch Hiểu Y thấy thế khỏi nhíu mày, "công ty rất bận ?"

      Tần Uyên cũng ngẩng đầu, "Có chút việc gấp."

      Bạch Hiểu Y còn gì để với . Trước kia lúc chưa kết hôn, rất nhàn rỗi, quả thực dính người làm cho chịu nổi. thời kết hôn lại bận rộn, quả nhiên người đàn ông trước và sau hôn nhân thái độ giống nhau.

      Bạch Hiểu Y vừa uống nước dừa vừa thầm phỉ báng, vừa nhìn thấy quả dừa lại nghĩ tới đoạn đối thoại vừa mới nghe. ánh mắt quét vòng lên người đàn ông ngồi ngay ngắn đối diện, ho khụ tiếng mới : "Vậy... em hỏi việc."

      Tần Uyên lông mày chau lên, ánh mắt tĩnh mịch nhìn , "Cái gì?"

      Bạch Hiểu Y nhăn nhó chốc lát mới : "Chính là... có cảm thấy ngực em hơi ?"

      "..." Tần Uyên nhìn về phía , ánh mắt khẩn trương hơn, "Sao đột nhiên hỏi loại chuyện này?"

      Bạch Hiểu Y hơi nhắm mắt, dám nhìn , "Chỉ muốn biết có cảm thấy ngực em nhỏ ?"

      Tần Uyên hơi nắm tay đặt lên môi ho khụ tiếng : "Còn tốt."

      "Tốt là ý gì?" Bạch Hiểu Y hài lòng lắm với trả lời của , "Là cảm thấy hay ?"

      Tần Uyên lần nữa đưa mắt nhìn văn kiện, mặn nhạt trả lời, " lớn vừa vặn."

      "Ách..." tròng mắt Bạch Hiểu Y chuyển chuyển, lại hỏi dò: "Đàn ông phải đều thích phụ nữ ngực lớn chút sao?"

      Tần Uyên thân thể cứng đờ, dù sao lát khôi phục như thường, "Có lẽ có người đàn ông thích lớn. Dù sao đối với , lớn cũng quan trọng, quan trọng là xem nó ở người ai." Ánh mắt nhìn sang người , lại bổ sung tiếp, "ở người em, lớn bao nhiêu cũng thích."

      Lời này làm cho rất vui mừng, cái người đàn ông thích hoa ngôn xảo ngữ này biết , cho nên từ miệng đều là .

      tâm tình bị đả kích đến sa sút của Bạch Hiểu Y trong nháy mắt tan thành mây khói, đặt quả dừa uống nửa lên bàn trà, thoải mái ngả lên ghế sa lon, hai tay đặt dưới đầu, yên tĩnh quan sát người đàn ông đối diện.

      đầu tóc ngắn màu đen, có kiểu cách cũng cắt cầu kì, cách tự nhiên che đỉnh đầu, rất gọn gàng.

      mặt mày có chút giống người châu Âu, đường cong cứng rắn lại thâm thúy mê người, mũi cao thẳng uốn lượn ra đường cong đẹp mắt, làm ngũ quan càng thêm sắc nét, môi mỏng hơi mím, lúc cười làm cho người ta có cảm giác bén nhọn áp bách.

      Ngũ quan lớn lên rất đẹp mắt, đường cong gương mặt cũng rất tiêu sái, sở dĩ bị mọi người chú ý như vậy cũng vì khuôn mặt này. Nếu , trong nước người độc thân có tiền nhiều như vậy, sao hết lần này tới lần khác chỉ mình được coi là ông xã Quốc dân đây?

      Tám mươi phần trăm phụ nữ chưa lập gia đình đều muốn gả cho , nhưng chỉ có trở thành người may mắn nhất, trở thành vợ , trở thành tình địch của tám mươi phần trăm phụ nữ chưa lập gia đình. Chỉ có có quyền đứng bên cạnh , có quyền hưởng thụ thương, có quyền cùng chung giường chung gối.

      Tần Uyên trong lúc vô tình ngẩng đầu liền nhìn thấy ánh mắt nóng rực, cảm thấy tim đập lỡ nửa nhịp, nhưng mặt lại lạnh nhạt tự nhiên, "Sao nhìn như thế?"

      Bạch Hiểu Y ngoắc ngoắc ngón tay với , cười híp mắt : "Lại đây."

      Tần Uyên ngẩn người, lập tức cúi đầu xuống tiếp tục xem văn kiện.

      "..." Cho nên gặp phải loại người có tính khí kì quái, đôi khi cũng rất mệt mỏi.

      Bạch Hiểu Y bị làm bẽ mặt, quả thực có bao nhiêu thất lạc, muốn đứng dậy lên giường nghỉ lát, nhưng thấy người cao lãnh ngồi đối diện kia lại đặt văn kiện xuống, bước chân ưu nhã đến bên người ngồi xuống. Lông mày nhíu lại, trong giọng cố ý lộ ra chút kiên nhẫn, "Bảo lại đây làm gì?"

      Động tác Bạch Hiểu Y chuẩn bị đứng dậy ngừng lại, dứt khoát nằm xuống ghế sofa lần nữa, nắm cánh tay , kéo xuống. Tần Uyên ngoan ngoãn cúi người, đưa khuỷu tay chống hai bên vai . Mặt bỗng chốc ghé sát vào, Bạch Hiểu Y có thể cảm giác rệt hô hấp phun mặt .

      cười dịu dàng đưa tay sờ sờ mặt , kéo cổ xuống, kề miệng vào, dùng đầu lưỡi liếm môi , ngậm ngậm cắn cắn.

      Bị khinh bạc, thân thể người đàn ông khẽ cứng lại, con mắt mang theo nghi hoặc thâm thúy chăm chú rơi mặt . Bạch Hiểu Y lời nào, chỉ cười tiếng, lại tới gần hôn môi , đưa lưỡi ra mở hàm răng , thăm dò vào trong miệng, ngậm lưỡi hút vài hơi.

      rất nhanh bị làm cho hào hứng, đổi khách thành chủ, bắt đầu lưỡi vừa hút vừa cắn.

      Hai người hôn sâu mà triền miên, Tần Uyên vốn chống đỡ hai bên, tay cũng chầm chậm áp vào sau lưng , cánh tay siết chặt, ôm cả người sát vào .

      triền miên trong chốc lát, Tần Uyên chậm rãi ngồi dậy, đồng thời ôm lên, để giạng chân ngồi đùi , thở hổn hển mấy hơi, giọng khàn khàn, đơn giản hỏi , "Muốn ?"

      cánh tay Bạch Hiểu Y ôm eo , thân thể nhắn xinh xắn nằm trong ngực gì. Tần Uyên đỡ bả vai , hai tay mò vào dưới vạt áo, cố gắng cởi váy xuống, nhưng váy của ôm chặt, cởi được, giọng mang theo chút vội vàng, "Cởi như thế nào?"

      Bạch Hiểu Y chọc cái, "Khóa kéo ở phía sau, thấy sao, đồ ngốc."

      Tần Uyên vội vàng đưa bàn tay ra phía sau, nhưng vẫn tìm lâu mới thấy khóa kéo, cởi váy xuống rồi, ánh mắt tĩnh mịch quét vòng người .

      Nhìn nội y đăng-ten màu đen kia, Tần Uyên chỉ cảm thấy cổ họng căng lên, trực tiếp kéo hai bên dây ra, hai tay vững vàng ôm vai , ghé đầu tới gần, vừa làm loạn vừa lập lờ bảo: "Cởi quần áo ra."

      Dưới tình huống này, Bạch Hiểu Y đương nhiên ngoan ngoãn nghe lời, lúc này liền sờ từng nút áo sơ mi, chậm rãi cởi ra, da thịt người rất nhanh ra trước mắt, cánh tay rắn chắc, ngực rắn chắc, bụng rắn chắc, từng đường cong đều đẹp làm cho người ta hít thở thông.

      Có lẽ là ý thức được ánh mắt sang rực chăm chú nhìn người mình, chỉ cảm thấy kích động khó nhịn, lực đạo miệng khỏi tăng thêm chút, Bạch Hiểu Y lúc này chịu đau thở tiếng, " chút."

      lực đạo miệng mới trầm tĩnh lại, lăn qua lăn lại trong chốc lát, quần áo hai người toàn bộ bị cởi ra, Tần Uyên buông lỏng chút, dựa vào ghế sofa, cánh tay dài nhàn nhã đặt ghế, giọng khàn khàn phân phó, "Ngồi lên."

      Bạch Hiểu Y mím môi cười cười, vừa ngoan ngoãn ngồi lên, vừa thêm câu, "Tự mình động."

      "..."

      Dù sao Tần Uyên cũng chưa để tự mình động, dứt khoát nâng cái mông ôm lên, vừa vừa làm động tác, Bạch Hiểu Y biết muốn làm gì, hai tay sít sao ôm cổ , để phòng mình bị rơi xuống.

      Tần Uyên ôm đến buồng vệ sinh, đứng ở gương lớn trước bệ rửa tay, khàn giọng ở bên tai : "Xem xem em thế nào."

      Bạch Hiểu Y quay đầu nhìn vào trong gương, thấy thân thể hai người sít sao kề vào nhau. Tóc dài ướt mồ hôi, từng sợi dán mặt, còn bàn tay nâng , bàn tay giúp hất tóc ra sau đầu. Ánh mắt Bạch Hiểu Y nhìn xuống, thấy Tần Uyên thong thả lại ôn nhu làm động tác, nhìn thấy sắc mặt ửng hồng, vội vàng vùi đầu lên vai .

      nhàng cắn vai cái, giọng lộ ra bất mãn, "Lúc nào khẩu vị nặng như thế?" Còn phải nhìn gương làm, sao sắc thành dạng này?

      Tần Uyên lại trả lời, hôn lên đỉnh đầu cái, tăng thêm khí lực ôm , động tác cũng nhanh hơn chút. Bạch Hiểu Y cảm giác mình tựa như mảnh lá cây sắp bị nghiền nát. Động tác của mỗi lần càng hung mãnh làm cho theo bản năng ngước đầu, giống như trốn tránh, hoặc như là đưa mình lên.

      trong lúc vô tình quay đầu nhìn thoáng qua trong gương, nháy mắt bị dáng vẻ Tần Uyên dọa hỏng. Hóa ra đây chính là , nồng đậm thâm tình, con mắt kia chuyên tâm mà hừng hực chăm chú rơi người , mang theo cường thế tàn nhẫn, nhưng lại tuyệt đối kiên định.

      khắc cuối cùng, thành kính vùi mặt lên vai , vừa hôn mãnh liệt, vừa dùng giọng sớm khàn khàn với : " muốn đưa cả mạng cho em."

      Bạch Hiểu Y kích động ra lời, chỉ kêu to lần lại lần, về sau mệt mỏi chịu được, buông mình mềm nhũn người nhúc nhích, dứt khoát toàn bộ dính vào , dù sao Tần Uyên quá phận, làm lần liền thu tay.

      rửa sạch cho hai người rồi trực tiếp ôm lên giường nằm. Bạch Hiểu Y vừa rơi vào ổ chăn thoải mái liền mệt mỏi muốn ngủ. Lúc mơ mơ màng màng lại nghe thấy chuông điện thoại di động vang lên.

      Tần Uyên nghe chuông điện thoại di động của liền lắc lắc, "Di động kêu."

      Bạch Hiểu Y có cách nào, từ trong chăn đứng lên, lại che khăn tắm trước ngực ra ngoài nghe điện thoại.

      Điện thoại là dãy số xa lạ gọi tới, Bạch Hiểu Y có chút nghi hoặc, dù sao vẫn tiếp.

      "Vâng? Ai đấy?"

      Đối phương trầm mặc , Bạch Hiểu Y càng nghi hoặc, "Xin hỏi là ai?"

      "Là tôi."

      Bạch Hiểu Y cảm thấy này thanh có chút quen tai, trong nhất thời nhớ ra được, " ngại quá, có thể là tôi quên lưu số máy, nên bây giờ nghĩ ra, xin hỏi, ngài là ai?"

      Bạch Hiểu Y ra nghe điện thoại, Tần Uyên cũng theo. Lúc này Bạch Hiểu Y đứng ở phòng khách, còn Tần Uyên sau khi ra liền trực tiếp ôm lấy từ phía sau, hôn cái lại cổ . Bạch Hiểu Y tập trung suy nghĩ chờ đối phương trả lời, Tần Uyên đột nhiên quấn lên, trừng mắt liếc, cảnh cáo đừng làm rộn.

      Tần Uyên đương nhiên nghe lời, cánh tay ôm lên người thấy chút buông lỏng, dày đặc chặt chẽ hôn lên vai .

      "Là tôi, Nghiêm Tiêu Cảnh."

      Bạch Hiểu Y và Tần Uyên đồng thời ngẩn ra.

      Từ lần trước trốn khỏi biệt thự Nghiêm gia, cũng gặp lại Nghiêm Tiêu Cảnh. Nên biết Nghiêm Tiêu Cảnh tại sao đột nhiên gọi điện thoại cho .

      "Có việc sao?" giọng Bạch Hiểu Y ràng nhạt nhẽo rất nhiều.

      Người đầu kia khẽ cười tiếng, "Tôi chỉ muốn hỏi chút lần trước vì sao đột nhiên em chào mà ."

      Lần trước? Đại khái chính là lần từ biệt thự chạy báo tin cho Tần Uyên?

      Dù sao giọng vẫn bình tĩnh, giống như là thử dò xét, mà giống như chỉ hiếu kỳ vì sao cáo mà biệt. Bạch Hiểu Y cảm thấy có chút buồn cười, mặt cũng nhịn được trào phúng, "Tôi cũng muốn bị người ta lấy làm mồi dụ."

      "Là thế a..." Trong thanh của có trách cứ cũng có phẫn nộ, giống như với chuyện phá hỏng kế hoạch của bọn họ cũng cho là đúng, trầm ngâm trong chốc lát, đột nhiên chuyển đề tài, "Tôi nghe em kết hôn?"

      Bạch Hiểu Y nghiêng đầu nhìn thoáng qua người đàn ông tựa cằm vai , tập trung suy nghĩ nghe thanh đầu bên kia điện thoại, nhúc nhích.

      "Đúng, tôi kết hôn."

      Đầu kia lại lâm vào trong trầm mặc, qua hồi lâu mới : "Tần Uyên?"

      "Ừ."

      "Tại sao là ta? phải ta thích em sao? phải làm cho em tâm như tro tàn sao? Tại sao lại lựa chọn ta?"

      Bạch Hiểu Y lại nghiêng đầu nhìn thoáng qua người kia, nhưng thấy lông mày nhíu chặt, hiển nhiên phi thường khó chịu đối với vấn đề Nghiêm Tiêu Cảnh.

      "Đây... Hình như tôi cần phải trả lời ?"

      Đối phương trầm mặc rất lâu mới cúi đầu cười tiếng, mãi đáp rồi câu: "Bạch Hiểu Y, mặc kệ em tin hay , em là mối tình đầu của ."

      Bạch Hiểu Y cảm giác bả vai đau nhói, là Tần Uyên cắn cái, Nghiêm Tiêu Cảnh nghe thấy tiếng hút khí, hỏi, " tin?"

      Bạch Hiểu Y cảm giác Tần Uyên sắp mất nhẫn nại, cũng muốn nhiều lời cùng với Nghiêm Tiêu Cảnh, chỉ : "Bây giờ chuyện này có ý nghĩa, nhìn vào quãng thời gian quen biết trước đây, tôi hy vọng sớm tìm được hạnh phúc của , tạm biệt."

      xong cũng đợi ấy trả lời, trực tiếp cúp điện thoại.

      Đưa điện thoại di động ném lên ghế sofa, mới quay đầu nhìn , cũng nhíu mày nhìn , trong mắt ý tứ thích quả thực quá ràng.

      " cũng thấy là ấy gọi điện thoại cho em."

      Ánh mắt của hơi trầm xuống, lãnh đạm mở miệng, "Phải, thấy được."

      Bạch Hiểu Y duỗi tay ở gõ gõ lên trán , "Vậy còn tức giận cái gì?"

      tay ôm eo đột ngột siết chặt, khiến Bạch Hiểu Y hít ngụm khí lạnh, trừng mắt nhìn , " làm sao?"

      Thái dương giật giật, cắn răng : " công bằng."

      Bạch Hiểu Y bị lời này làm cho bối rối, "Cái gì công bằng?"

      mở miệng cắn cái lên môi rồi mới : "Bên trái Ngôn học trưởng, bên phải Nghiêm Tiêu Cảnh, còn từ đầu đến cuối cũng chỉ có mình em, em công bằng sao?"

      "..." Bạch Hiểu Y lạnh lùng cười tiếng, "Nghe khẩu khí này, người phụ nữ là em còn chưa đủ? Muốn công bằng cũng trái ôm phải ấp?"

      Tần Uyên nắm chặt eo , Bạch Hiểu Y lúc này bị đau kêu ra tiếng, muốn trừng mắt nhìn , vừa quay đầu thấy trong mắt ràng có bao nhiêu lửa giận.

      Ách... Xem bộ dáng là thực tức giận.

      Bạch Hiểu Y cũng trêu chọc , dứt khoát nghiêng đến hôn. Hai tay nâng mặt ôn nhu an ủi: "Đầu tiên, em và Nghiêm Tiêu Cảnh cùng Ngôn học trưởng đều phải như nghĩ. Em và Nghiêm Tiêu Cảnh cũng chỉ là bằng hữu bình thường đến thể bình thường hơn. Hơn nữa cũng vừa mới thấy, bây giờ cũng tính là bằng hữu. Còn Ngôn học trưởng, em cũng chưa từng cùng ấy chỗ." Ở mặt xoa vài cái lại đem hai tay ôm cổ , " tại em cùng với , đời này kiếp này em chỉ có ngươi người đàn ông."

      Cũng biết có phải lời này có tác dụng hay , sắc mặt Tần Uyên vốn ngưng trọng rất nhanh liền hòa hoãn. Trong hai mắt tối tăm trầm cũng dần dần tràn ra nhu hòa, bàn tay nâng eo nhàng vuốt vuốt, lại đưa đầu đến gần cắn cắn vành tai , giảm thấp thanh ở bên tai : "Đền bù tổn thất cho ."

      thở ra nhiệt khí thổi bên tai của , làm ngứa ngáy, nghiêng đầu né tránh, "Đền bù tổn thất cho như thế nào?"

      Tần Uyên đáp, trực tiếp bế lên giường. Đặt lên giường, nằm xuống bên người . Nằm xuống rồi môi bắt đầu chạy thân thể . Bạch Hiểu Y trừng mắt liếc cái: "Tại sao lại thế này? Vừa mới qua bao lâu lại bắt đầu, trước kia cũng thế này a Tần Uyên!"

      Môi rơi ở người , giọng tỏ ra mơ hồ , " rồi, trước kia là bởi vì quá ngu xuẩn."

      để nằm nghiêng, lại nâng chân lên gập bên hông, trực tiếp từ phía sau đâm lên cái, Bạch Hiểu Y hít ngụm khí, vừa chịu đựng kích thích vừa : " tiết kiệm chút a, đừng để về sau lớn tuổi còn sức làm gì."

      động tác khắc cũng ngừng, giọng lộ ra đương nhiên, "Đến lúc đó biết có phải còn sức làm gì hay ."

      "..." Bạch Hiểu Y bị chặn lại, chuẩn bị giảng đạo lý với . Nhưng đợi mở miệng, giọng lạnh lùng dẫn theo cảm giác áp bách truyền đến, "Chuyên tâm chút!" giống như vì trừng phạt, động tác dưới người đột nhiên tăng thêm vài phần, làm Bạch Hiểu Y liên tiếp hút khí, vừa đến như thế, ngược lại cũng dám thêm nữa.

      Việc trong công ty Tần Uyên quá ba ngày là hết bận, tuần trăng mật cũng chính thức bắt đầu. Dù sao thấy bảy ngày qua nửa, muốn ra nước ngoài nghỉ tuần trăng mật là thể, hai người bàn xong quyết định dứt khoát nơi nào cũng , chỉ ở nhà. Ừm, còn ở nhà làm cái gì, như Tần Uyên chính là "Làm chính ." Mà như Bạch Hiểu Y chính là "Các loại bắn các loại pằng."

      Bị Tần Uyên đặt máy giặt làm lần rồi, đột nhiên ôm bên tai: " muốn cột em lên người , bất cứ lúc nào ở chỗ nào, muốn gì làm nấy."

      Bạch Hiểu Y thử suy nghĩ chút cảnh tượng đó, lập tức lạnh toát, cắn lên vai cái, sẵng giọng: "Em là món đồ chơi của sao? Còn trói ở người, phát tiết bất cứ lúc nào?"

      Tần Uyên cơ hồ là chút nghĩ ngợi, "Đương nhiên phải, chỉ muốn liên tục cùng với em, muốn chia ra."

      Bạch Hiểu Y bật cười, chọc chọc mặt , "Tần Uyên, là nhìn ra, ngoài mặt nhìn nghiêm trang, trong xương lại có thể sắc như thế."

      " chỉ sắc với em."

      "..."

      " còn muốn sắc lần."

      " tránh ra! muốn!"

      "Muốn!"

      "..."

      Chương 47 mang thai

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :