1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại - Ngụy inc] Sông vẫn chảy về nơi ấy - C Tây Khê C (HOÀN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Yeah, được xem tận 2 chương liền, thích quá nàng ơi. :yoyo19::yoyo17:. chị tình như cái bình thế rồi về với nhau luôn đừng để ý quá khứ nữa. :yoyo40:. Cơ mà như thế lấy đâu ra truyện cho chúng ta đọc đây. :yoyo36:.
      Thank nàng nhiều, truyện hay quá quá quá. :037::037::037:

    2. thảo trần 1997

      thảo trần 1997 New Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      14
      truyện hay quá...
      Kimiko thích bài này.

    3. Kimiko

      Kimiko H là lẽ sống (▰˘◡˘▰) Editor

      Bài viết:
      262
      Được thích:
      4,227
      [​IMG]
      Ba mươi lăm: Tranh thủ muốn (H)


      “Diệc Thần… Cũng ướt…” Vạt áo Thang Diệc Thần cũng bị ướt, tình cành này, cộng thêm giọng quyến rũ mềm mại của An Nhu Y, chẳng qua chỉ là câu bình thường cũng trở nên vô cùng mờ ám.

      Trong đôi mắt màu xanh chứa đựng vui vẻ, đặt giường, trêu ghẹo thân thể phiếm hồng của , “Quả An An rất ướt…” Khóe miệng cong lên mang theo tia tà ác, mà ngón tay xấu xa của vuốt nơi đùi dính mật dịch, thoa bụng .

      “…Em… phải có ý này…” cảm thấy mặt càng nóng thêm, trời ạ, lời của nghe vào tai mang ý tứ giống như vậy sao?!

      “Dường như An An còn đói hơn nữa…” Thang Diệc Thần đỡ lấy cự long trướng to khẩn trương, nếu còn tiến vào , sợ bản thân đói đến chết mất.

      “Em… có…!” An Nhu Y đánh vào ngực , giả vờ hờn dỗi, trông rất đáng .

      thuận thế bắt được tay bé của , cúi đầu hôn , đầu lưỡi mạnh mẽ xâm nhập vào khoang miệng, bá đạo cuốn lấy lưỡi mềm, khuấy động hồi trong miệng , rồi trở về miệng mang theo nước miếng, ra sức mút lấy đến mức thở được.

      Bên ngoài miệng huyệt, cự long chờ đợi lâu chậm rãi đóng chặt khe hở hẹp, chút xíu bị hoa kính ướt nhẹp cắn nuốt vào.

      “Ưm ưm…” bị cảm giác mảnh liệt đâm vào nhịn được mà rên rỉ, An Nhu Y có thể cảm giác được cự long vừa vào rất to, bụng hơi nhô lên, cảm giác khó chịu như đào núi lấp biển ăn mòn từng nơi cơ thể .

      Thang Diệc Thần chăm chỉ vô cùng, chín cạn sâu rút ra cắm vào, chỉ cần lần sâu vào có thể chạm miệng tử cung, nhưng tốc độ chạm vào rất nhanh, khẽ chạm cái lui về ngay, tiếp sau đó lại di chuyển với tốc độ rất chậm.

      Lúc bắt đầu rất hưởng thụ phương thức này, cự long tiến vào nửa khiến quá khó chịu, ngay cả hoa kính của cũng theo đó là thả lỏng, càng thuận lợi cho đâm vào rút ra.

      Môi rời khỏi miệng , hôn mút xương quai xanh, da thịt trơn mịn như đậu hủ khiến nhịn được mút mạnh, tốt nhất là in lại dấu hôn cơ thể để tất cả mọi người nhìn thấy, như vậy cũng chỉ có thể là của .

      “Thần… nên như vậy… khó chịu…” Sau khi rút ra vào ba lần, cảm thấy đủ, chỗ sâu lâu được vỗ về dường như nó kháng nghị, cảm giác ngứa ngáy, tê dại khiến càng cảm thấy khó chịu hơn trước.

      “An An thành thực mà, ràng chính là rất…” nở nụ cười tuy xấu xa nhưng lại rất đẹp trai, vô cùng mê hoặc, tay nắm lấy bầu ngực trắng mịn, tận tình vuốt ve, chà sát, phía dưới vào càng ngày càng chậm, như có như .

      “Thần… thể…” An Nhu Y muốn lấy ra bàn tay xoa nắn ngực , xấu, thỏa mãn , nhưng lại tự mình đòi hỏi nhiều hơn.

      “A, em muốn gì nào? nghe , An An.” Thang Diệc Thần phủ lên thân thể mê người của , quan tâm đến giờ phút này thể chịu thêm trêu chọc nào từ .

      An Nhu Y chủ động tiến sát vào ngực , hai chân quấn chặt eo , ghé vào tai thấp giọng: “Diệc Thần, cho…cho em…” Vất căng thẳng và xấu hổ, mở miệng lên điều mình muốn.

      “An An, muốn là phải tự mình tranh thủ biết nào?” Giọng vừa , vừa mang ý đùa giỡn. Thắt lưng căng thẳng, mông dùng sức đẩy, cự long tiến vào sâu trong .

      “A a…” Hoa kính trống rỗng bỗng dưng được lấp đầy, đỉnh đầu cự long cắm sâu trong thịt mềm của tử cung, càn rỡ khuấy đảo, rút ra đâm vào.

      Thang Diệc Thần cũng nhẫn nhịn hồi lâu, kích tình khi bộc phát thể ngăn lại được, trong lúc luận động mang thao chút thô bạo, buông tha bất kỳ nơi nào trong hoa huyệt của , muốn phá hủy tất cả.

      “A a… muốn… Quá nhanh…” Luận động kịch liệt khiến cho An Nhu Y biết phải làm sao, ngừng chống đỡ bản thân bằng cách ôm càng chặt nhưng thân thể quá mềm yếu, chịu nổi nhiều lần rút ra đâm vào, cao trào liền đến.

      “An An, vẫn cảm thấy chưa đủ…” Từng cổ dịch nóng bên trong hoa kính thấm ướt cự long, cúng thấm ướt mông hai người theo luận động rút ra vào.

      Thang Diệc Thần kéo hai tay An Nhu Y ôm cổ nắm đỉnh đầu của , cúi người xuống đồng thời cự long chôn trong cơ thể lại dùng sức đâm về phía trước, tìm thấy vị trí nhạy cảm của lại lần nữa nhanh chóng đâm vào.

      “ Aha… Thần…” Hai tay của bị áp chế, trong nháy mắt có chỗ dựa, chỉ có thể ngừng kẹp chặt hai chân vẫn còn quấn quanh eo , căng thẳng siết chặt, lại ra sức mút chặt cự long vào lối hẹp, giống như siết chặt ốc lại vậy.

      Chặt chẽ quá mức khiến Thang Diệc Thần lần đầu tiên nhịn được đột nhiên bùng nổ, nhưng bắn vào lâu, dục vọng của lại lần nữa thức tỉnh, cự long chưa bao giờ rời khỏi mật huyệt lại lần nữa cứng rắn….




      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited: 29/10/18

    4. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Cứ ngọt ngào như này có phải tốt ko. :yoyo40::yoyo40::yoyo40:. Nhưng mà chắc khi trở về gặp nhiều chuyện khó khăn hơn rồi. Thank nàng nhiều nhé, truyện hay quá xá. :038::038::038:
      Ốc sên tìm chỗ trú mưaKimiko thích bài này.

    5. kimiminyul

      kimiminyul New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      11
      2 ac ngọt ngào quá :yoyo44:
      Ốc sên tìm chỗ trú mưaKimiko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :