1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Mẹ 17 tuổi: Con trai thiên tài cha phúc hắc - Trình Ninh Tĩnh

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bangtam

      bangtam Member

      Bài viết:
      302
      Được thích:
      0
      Chương 1989: đóa vang vang hoa hồng 93

      An Tiêu Dao mím môi, cũng biết suy nghĩ gì, Hạ Thanh suy nghĩ, đây là mắc câu còn chưa phải câu a, lão tử chịu đựng lời liền khẽ động lần vết thương nguy hiểm cùng lời vô ích lâu như vậy, còn ngoan ngoãn lên cho tôi vừa ra trò hay, làm thất vọng tôi phá hủy bên mặt sao? ? ? ?

      "Ngoại trừ dây dưa ngừng còn chiêu nào khác biệt?"

      " có chiêu nào tốt hơn." Hạ Thanh thần sắc thành khẩn .

      An Tiêu Dao thầm nghĩ, này rốt cuộc là đáng tin hay là đáng tin.

      Hạ Thanh thấy thực nghiêm túc suy nghĩ đến, trong lòng vui rít gào, An Tiêu Dao a An Tiêu Dao, chỉ số thông minh cao có ích lợi gì, EQ cao có ích lợi gì, đàn ông qua đương đến đương đều là ngu ngốc a, lão tử thuận miệng khiến cũng tín, thực loại thần kỳ a, ngày thường lôi kéo 258 vạn người, chiếu soi gương xem mặt a, lão tử thoải mái đủ năm .

      An Tiêu Dao tỏ vẻ, nhớ kỹ thủ đoạn.

      Hạ Thanh đương nhiên bỏ qua xem tiết mục kịch vui, lại hỏi, "Tôi cung cấp cho thủ đoạn tốt như vậy, tốt xấu cũng cho tôi biết, kia là ai , tôi khẳng định biết, ngày nào đó mang đến tôi nhìn nhìn, giúp kiểm tra."

      "Tôi xem phụ nữ còn cần kiểm tra?"

      "Cần thiết chứ, tốt xấu chúng ta cũng coi như em thời gian."

      "Được, khẳng định hài lòng."

      "Làm sao biết!"

      nhất định trăm phần trăm hài lòng a.

      Hạ Thanh đối với bản thân mình xưa nay tự tin tiêu biểu, cũng giống như Lục ca ca, ở trong mắt của hai người bọn họ, đời mình là người hoàn mỹ nhất, ai xứng đôi, tựa như Hạ Thanh hủy khuôn mặt cũng tự tin, có gương mặt này, vẫn là người phụ nữ quyến rũ nhất.

      thần kỳ tự tin như vậy, sao có thể đối với mình hài lòng đây.

      "Đúng rồi, thích gì hoa."

      "Hoa hồng a."

      " tục."

      " cút , tôi làm sao tục, bình thường liền thích hoa sen trắng phải , tôi liền thích hoa hồng, còn là hoa hồng đỏ thẫm." Hạ Thanh .

      An Tiêu Dao cười, Hạ Thanh mặt có chút nhịn được, " chưa từng nghe sao? Đại tục chính là phong nhã."

      An Tiêu Dao bật cười, "Tôi gì."

      "Biểu tình của hết thảy được ?"

      lắc lắc đầu, mặc dù buổi chuyện này, cũng phải là trong lòng suy nghĩ, nhưng cũng phải chút thu hoạch cũng có, quyết định việc, vậy nhất định toàn lực ứng phó.

      Hạ Thanh, tôi làm cho tôi.

      Tuyệt đối! ! !

      Cho tới bây giờ, làm việc kế hoạch chu đáo, cho phép xuất chút sai lầm, nhưng tình cảm, phải là công việc, phải kế hoạch tốt, liền mọi chuyện gì cũng có.

      phải rất có kiên trì, đặc biệt đối tượng Hạ Thanh.

      Cứ đeo bám với dùng được?

      Có lẽ, hẳn là lại tìm người hỏi chút? Tìm Tiểu Tuyết, ấy thông minh như vậy, khẳng định biết, tìm Lục Trăn? Quên , Lục Trăn ở chuyện này khẳng định đáng tin?

      Tìm Long Tứ?

      Vậy càng quên .

      An Tiêu Dao nghĩ tới nghĩ lui, hình như chỉ có dựa vào chính mình, nhưng ở phương diện này, chỉ có thể trống rỗng, Hạ Thanh , thích ngốc đầu vịt? rất ngốc đầu vịt sao?

      "An Tiêu Dao, vẻ mặt này, làm cho tôi có chút rùng mình a."

      "Biểu tình gì?"

      "Hình như tính kế cái gì." Hạ Thanh thấp thỏm trong lòng chút, " ở tính kế tôi a?"

      " xem?"

      "Tôi cũng phải con giun trong bụng của , tôi làm sao biết."

      "Tôi suy nghĩ, cứ đeo bám có tác dụng, có lẽ, hẳn là tôi nghe nghe đề nghị của ."

      Hạ Thanh dựng thẳng ngón cái lên, "Tiêu Dao ca ca, thái thượng đạo nhi ."

      như thế, nhưng trong lòng rít gào, nào bị coi trọng a, lão tử xin lỗi , tuyệt đối cái hố có hay , thực là tám đời vận xui đổ máu.



      Chương 1990: đóa vang vang hoa hồng 94

      Việc giải phẫu cấy da vết phỏng của Cố Thất Thất hoàn tất, cũng lo ngại, sau khi An Tiêu Dao xem qua Hạ Thanh, đến phòng bệnh nhìn , mấy ngày nay, phải là lần đầu tiên đến xem Cố Thất Thất, hai ngày trước đến xem qua Cố Thất Thất, chỉ là khi đó tinh thần tốt, gì, liền rời .

      hôm nay tinh thần thoạt nhìn coi như tệ, phẫu thuật rất thành công, Tiểu Tuyết cũng phải là chuyên gia của phương diện này, là người bác sĩ khác ra tay phẫu thuật cho , cũng định phẫu thuật chỉnh dung cho Hạ Thanh. Sau khi phẫu thuật cũng có phản ứng bất lợi, nghỉ ngơi mấy ngày liền có thể rời giường bệnh.

      Long Tứ vẫn ở cùng , vốn dĩ Cố Thất Thất là thích chuyện, sau khi phát sinh biến cố như vậy, càng muốn , mặc kệ Long Tứ dỗ thế nào, cả ngày đều trầm mặc, có đôi khi ngày đều thể câu , Long Tứ nhìn lại đau lòng, lại biết làm sao, biết nên làm cái gì bây giờ mới có thể làm cho trở lại Cố Thất Thất trước đây.

      Lục Trăn làm chú hề, cũng để dỗ , tâm bệnh còn cần phải thuốc cho tâm bệnh, chỉ tiếc, thuốc cũng chữa được tâm bệnh của , trong lòng Cố Thất Thất khó chịu, bọn họ cũng bất lực.

      Việc này, có nguyên nhân có kết quả, Hạ Thanh muốn tha thứ, bọn họ cũng bức bách được, tóm lại là bọn họ xin lỗi Cố Thất Thất, cho nên Lục Trăn cùng Long Tứ đều tận lực ở phòng bệnh bồi .

      Thời điểm An Tiêu Dao tới, Long Tứ cùng Lục Trăn đều ở đây, An Tiêu Dao thứ nhất, Lục Trăn tựa như nhìn thấy cứu tinh, Long Tứ chẳng sợ rất muốn bồi, cũng đem gian để lại cho bọn họ, ta biết, xưa nay An Tiêu Dao đều so với bọn họ càng hiểu được tâm .

      "Hôm nay tinh thần tệ a, còn đau ?"

      Cố Thất Thất lắc đầu, chút cũng đau, chỉ là, trong lòng có chút đau, vẫn như cũ có biện pháp tiếp thu, An Tiêu Dao hiểu được thương tâm khổ sở của .

      Hạ Thanh tuyệt tình, thực bất để lối thoát, chút mặt mũi cũng cho, thế cho nên Tiểu Tuyết ở trước mặt nàng cũng đề cập chuyện Cố Thất Thất, chẳng sợ trong lòng rất lo lắng cho Cố Thất Thất, cũng chống cự đến cùng, thừa nhận.

      Tính tình này cũng biết là cùng ai học, quật cường như thế.

      "Đừng thương tâm khổ sở, đẩy tôi ra chút."

      " có lương tâm hay a, muốn tôi bệnh nhân đẩy ra ngoài, quá khoa trương."

      " thôi."

      Cố Thất Thất xuống giường, mặc áo khoác, đẩy xuống lầu, vốn chỉ muốn ở trong gian hoa viên lại, nhưng An Tiêu Dao nghĩ muốn ra ngoài, Cố Thất Thất hóa trang, mang mặt nạ da người, đẩy xuống lầu, Long Tứ yên lòng, phái hai tên đặc công xa xa theo bọn họ.

      Cố Thất Thất đẩy An Tiêu Dao đến quán cà phê ngoài trời gần đó, mua hai ly cà phê, An Tiêu Dao , "Tôi vừa mới nhìn qua Hạ Thanh, ấy có việc gì, có thể vui đùa cũng rất rộng rãi."

      "Đương nhiên, ấy chút cũng để ý ấy có phải hủy khuôn mặt hay , đối với ấy mà , cái này ảnh hưởng, ấy chỉ chú ý ấy lúc nào có thể hoạt động như thường." Cố Thất Thất , rất nhiều người đều cho rằng, Hạ Thanh biết mình bị hủy khuôn mặt, nhất định sụp đổ, đối với người kiêu ngạo như ấy mà , đây là loại đau xót.

      Nhưng mà, bọn họ đều nghĩ sai.

      hiểu Hạ Thanh như vậy, biết, mặc dù Hạ Thanh thích đẹp, lại vì hủy dung mà bệnh tâm thần, ấy rất nhanh bình tĩnh đối mặt với chuyện này, thậm chí có thể , trong lòng ấy cũng phải là để ý như vậy.

      Hạ Thanh vẫn luôn cho rằng, quyến rũ của ấy, cũng phải là dung mạo.

      cũng vẫn cho rằng, Hạ Thanh quyến rũ tỏa ra bốn phía, cho tới bây giờ cũng liên quan đến khuôn mặt của ấy.

      "Thất Thất, nên luôn rầu rĩ vui, Hạ Thanh tha thứ cho , là bởi vì chính ấy có biện pháp tiếp thu chuyện này, chẳng qua là làm chuyện nên làm."

    2. bangtam

      bangtam Member

      Bài viết:
      302
      Được thích:
      0
      Chương 1991: đóa vang vang hoa hồng 95

      "Chính ấy cũng làm nằm vùng, ấy cũng hiểu , có chuyên thân bất do kỷ, có thể nào cho ấy, người đặc công, đây thực tế."

      " ấy thể tiếp thu là bởi vì các ra sống vào chết nhiều năm như vậy, cảm tình so với chị em ruột đều thân mật hơn, kết quả lại là của kè thù của ấy. ấy cũng phải chân chính hận , vô pháp tha thứ cho chỉ là trong ngực của ấy niệm đoạn thời gian quá khứ kia, càng là hoài niệm, càng cách nào tiếp thu thực. cho ấy chút thời gian, ấy chung quy suy nghĩ cẩn thận, lòng người cũng phải cứng rắn, cũng có cảm tình, nếu phải nhào tới, ngăn trở lửa phía sau, bây giờ người phần lưng bị bỏng chính là Hạ Thanh."

      "Thất Thất, tôi đành lòng nhìn , bản thân mình vẫn dằn vặt, chuyện này cũng thể trách , như vậy, chúng tôi nhìn cũng khó chấp nhận, dù cho có chuyện gì xin lỗi ấy, cũng là mọi người chúng ta xin lỗi ấy, phải lỗi mình , huống chi, tôi cũng cảm thấy, chúng ta có cái gì xin lỗi Hạ Thanh."

      "Tựa như Hạ Thanh cũng giết ít đặc công Vương Bài, tôi cũng có biện pháp , là lỗi của ấy, ấy xin lỗi chúng ta, ? Đây nguyên nhân chính là bởi vì chúng ta thân phận bất đồng, làm những chuyện như vậy cũng như nhau, cho nên mới phải có mâu thuẫn như vậy, cùng có quan hệ gì đâu?"

      "Thất Thất, đừng đem tất cả mọi chuyện ôm ở người."

      Cố Thất Thất trầm mặc nhìn cà phê trước mắt, trong lòng lặng lẽ, "Tôi có tự trách mình, tôi chỉ là khó chịu, tôi chỉ là muốn trở lại quá khứ chúng tôi thân mật khăng khít, như hình với bóng hằng ngày."

      " hãy tin tưởng vào mình, ngày như thế."

      " vậy sao?"

      "Đương nhiên!" An Tiêu Dao khẳng định , nhớ tới Hạ Thanh, khỏi mỉm cười, " Mặc dù, ấy tim phổi, đối với lại như nhau, ít nhất, bây giờ ở trong lòng ấy vẫn là xếp hạng vị trí thứ nhất, ngay cả Thần Hi cũng quan trọng bằng ."

      Điểm này, lấy đối với Hạ Thanh hiểu, tuyệt đối sai được.

      Hạ Thanh đối với Cố Thất Thất, cách nào thông cảm, nguyên nhân quá nhiều.

      Nhưng nếu Cố Thất Thất chỉ là người của ấy có cũng được mà có cũng sao và đến nhiều oán giận cùng căm hận như vậy, cảm tình này đương nhiên là đồng dạng như vậy.

      Cố Thất Thất thở phào nhõm, thời gian dài tới phiền muộn tâm tình như vậy, cũng tốt hơn nhiều.

      An Tiêu Dao lay động cà phê, trong lòng thầm nghĩ, Hạ Thanh cái gọi là chết cứ đeo bám, có cần cố vấn chút Cố Thất Thất hay , dù sao Cố Thất Thất là hiểu nhất người của ấy.

      Xác hỏi như vậy, có phải quá kỳ quái hay ?

      Có phải hay quá ràng?

      Hình như biểu được quá ràng, bị cười nhạo, năm đó ai lời thề son sắt thể bất luận kẻ nào ...

      "Tiêu Dao, có phải hay có chuyện muốn hỏi tôi." Cố Thất Thất đột nhiên hỏi, An Tiêu Dao khụ hai tiếng, mặt thậm chí có chút màu đỏ, Cố Thất Thất mắt đều trợn tròn.

      Đây cũng quá kinh ngạc, đây cũng quá động trời.

      Cố Thất Thất nháy mắt mấy cái, hẳn là nhìn lầm , Tiêu Dao ca ca nhà của là ở xấu hổ sao?

      Thế giới này huyền huyễn sao? ? ? ?

      "Tiêu Dao, có chút dọa người!" Cố Thất Thất ăn ngay , "Chuyện gì?"

      "Tôi đích xác có chút việc muốn hỏi , riêng tư, đương nhiên, chỉ là tương đối hiếu kỳ." An Tiêu Dao , vuốt cằm cân nhắc, xưa nay Cố Thất Thất đơn thuần, lời dối của cũng là vô hại, hẳn là có vấn đề gì ?

      Hẳn là có vấn đề, dù sao ấy dễ lừa gạt như vậy.



      Chương 1992: đóa vang vang hoa hồng 96

      Nghĩ như vậy, An Tiêu Dao liền yên tâm thoải mái bắt đầu dối, "Là như vậy a, tôi có người bạn, gần đây muốn đuổi theo người phụ nữ, nhưng người phụ nữ này tốt lắm..."

      đến đây, lại cảm thấy cảm tình ngu ngốc tới hỏi người khác cảm tình trì độn lại ngu ngốc Cố Thất Thất, là động kinh .

      Đây là bị bức ép cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng sao?

      Vẻ mặt của Cố Thất Thất thuần khiết chờ đợi, kết quả là có đoạn sau, vẻ mặt của giải thích được, An Tiêu Dao chính mình so với càng giải thích được, nhìn Cố Thất Thất phản ứng này lại muốn .

      Cố Thất Thất hứng thú, là người điểm bát quái cũng có, chỉ là, tai bị Hạ Thanh mục nhiễm, bị chút ảnh hưởng.

      "Cho nên? là muốn hỏi tôi thế nào theo đuổi phụ nữ sao?"

      An Tiêu Dao, "..."

      thoạt nhìn cứ ngu xuẩn như vậy? ? ? ? ? Vậy mà hỏi Cố Thất Thất thế nào theo đuổi phụ nữ, sao có thể! ! ! ! An Tiêu Dao mặt vặn vẹo chút.

      " phải, người bạn của tôi thích phụ nữ , theo đuổi phụ nữ phải chết cứ bám theo, cảm thấy có hiệu quả sao?"

      Cố Thất Thất nhìn trời, chết cứ dây dưa, đây là thủ đoạn cùng Hạ Thanh ghét nhất sao? ? ?

      Hạ Thanh vẫn đào hoa rất tốt, trước đây cũng có đàn ông dây dưa ngừng, bị Hạ Thanh đánh ngay cả mẹ cũng nhận ra.

      Bên người ấy có đàn ông là bởi vì Hạ Thanh đối với đàn ông theo đuổi đưa ra câu của ấy, theo đuổi thích gì trước đề cập tới, trước đem tôi đánh nằm bò lại .

      Đàn ông đánh lại tôi, chính là mềm nhũn chân tôm, lão tử tuyệt đối chướng mắt, chỗ nào đến chỗ đó cút .

      Ngay từ đầu còn có đàn ông tin muốn theo đuổi nàng, trước cùng nàng đánh trận, càng về sau, những người biết ấy, lại có chút thích ấy, đều từ nơi nào đến liền cút nơi đó, và cũng hình bóng.

      Hạ Thanh cũng phải là có đàn ông theo đuổi.

      Mà là Hạ Thanh phải người nghĩ theo đuổi, muốn đuổi theo là có thể theo đuổi.

      Cố Thất Thất trả lời, An Tiêu Dao thay đổi câu trả lời hợp lý, " như thế, nếu như Long Tứ đối với cứ dây dưa, ghét ."

      " ! Thế nhưng..."

      "Được rồi, tôi biết..." An Tiêu Dao cắt ngang lời của , Cố Thất Thất giải thích được, Long Tứ cùng là quan hệ như thế nào a, mỗi ngày bên người xuất , mặc kệ ta làm cái gì, cũng ghét a.

      Thế nhưng, nếu như xuất người đàn ông xa lạ đối với nàng cứ dây dưa, dự đoán cái tát ta phiến biển.

      An Tiêu Dao suy tư, Cố Thất Thất hỏi, " bạn của là ai a."

      "A, tổ các em tin tức." An Tiêu Dao , nếu Cố Thất Thất đều ghét, hẳn là ghét, xem ra Hạ Thanh là lời .

      Cố Thất Thất nghĩ thầm, cũng quản chuyện của , cũng là lại giải thích.

      Hai người lúc trở về, Cố Thất Thất muốn xem Hạ Thanh, An Tiêu Dao cổ vũ , muốn chọ Hạ Thanh vui, cho nên vẫn luôn xuất , sợ Hạ Thanh tâm tình tốt, An Tiêu Dao , " quan tâm ấy, ấy tâm tình tốt còn có thể đánh a, cũng đánh được, yên tâm nhìn ấy ."

      nghĩ, Cố Thất Thất bình an vô xuất ở trước mặt ấy, Hạ Thanh lửa giận lớn hơn nữa, cũng tiêu .

      gõ cửa mà vào, Hạ Thanh cũng muốn nhìn thấy bộ dáng của , thoạt nhìn rất là vui, ở ăn cơm trưa, nhìn thấy Cố Thất Thất, dao nĩa đánh mất, "Mỗi ngày ăn mấy thứ này, lão tử tâm tình đủ hỏng bét, đừng đến làm chô tôi càng có khẩu vị được ?"

      Cố Thất Thất thẳng tới trước mặt của , cũng quan tâm lời lạnh nhạt, Hạ Thanh biển mếu máo.

      "Thanh Thanh, tôi đẩy ra ngoài chút được ?"

    3. bangtam

      bangtam Member

      Bài viết:
      302
      Được thích:
      0
      Chương 1993: đóa vang vang hoa hồng 97

      " cần thiết, tôi muốn ngủ trưa." Hạ Thanh , cũng phải là thực muốn để ý Cố Thất Thất như vậy, có biện pháp tiếp thu chuyện này, nhiều năm trả giá tình cảm như vậy, thân mật khăng khít, là thữ quý giá nhất của , trong đêm có, loại đả kích này, so với hủy dung nặng biết gấp bao nhiêu lần.

      "Tôi biết, tôi xin lỗi ."

      "Biết là được, đừng đến phiền tôi."

      "Thanh Thanh, muốn thế nào mới có thể tha thứ tôi." Cố Thất Thất hỏi, có chút bất đắc dĩ, "Tôi đối với có điều giấu giếm là tôi thân bất do kỷ, nhiều năm như vậy, ở tình cảm, tôi đối với nửa điểm giả tạo, chỉ là chúng ta thân phận đồng nhất dạng, có số việc tôi phải muốn làm, bằng , tôi mất là người nhà của tôi, tựa như lúc trước cũng nguyện ý vì Nolan, bồi ta cùng nhau cứu Lục Trăn như nhau, Thanh Thanh, chẳng lẽ ở trong lòng , tôi liền thực tội như vậy thể thứ cho sao?"

      " có tội!" Hạ Thanh , "Lỗi người là tôi, tôi nên trả giá tình, đổi lấy trận thương tổn này, cho nên ta trách , tôi tự trách chính mình, Cố Thất Thất, giữa và tôi đừng tình cảm, tôi chịu nổi."

      Sắc mặt của lạnh như băng, trầm giọng , " mười năm này, đối với tôi tình cảm cũng có giả dối, nhưng mà, mười năm này, đối với tôi bao nhiêu lời dối? Tôi đối với tình tương đãi, câu lời dối cũng có, kết quả tôi đổi lấy cái gì?"

      "Đúng, có ngươi lập trường của , tôi cũng làm nằm vùng, tôi hiểu, tôi hiểu , có nghĩa là tôi có thể tiếp nhận, tôi cách nào tiếp nhận, cho nên, tôi hận , nhưng tôi cũng thể cùng tiếp tục làm chiến hữu được, giống chị em ."

      Hạ Thanh lần đầu tiên nhận thức nghiêm túc chuyện này, "Thất Thất, tôi và , mẹ của tôi chết là bởi vì cha của tôi phản bội, chuyện này tôi đều muốn cùng chị em của tôi , chuyện này ở thời thơ ấu của tôi cũng lưu lại rất sâu bóng mờ, nhà ta cửa nát nhà tan, cũng là bởi vì phản bội. Bây giờ, giữa và tôi, cũng phản bội tôi, tôi muốn trải qua loại chịu nổi này, cho nên, Cố Thất Thất, chúng ta phải là bạn bè, có thể tốt khi là người lạ."

      " tôi ngoan cố cũng tốt, tôi tuyệt tình cũng tốt, chuyện này tôi cách nào tiếp thu, tôi có thể cho biết, tôi tha thứ cho , nhưng tôi lại coi như Cố Thất Thất trước đây, tôi làm được."

      Buổi chuyện này, với Cố Thất Thất mà , quả thực giết tâm.

      đạt được Hạ Thanh tha thứ, lại cũng chiếm được tình chị em của Hạ Thanh, ấy đối với mình thất vọng cực độ, cho nên muốn trả giá tình cảm.

      Cố Thất Thất cắn chặt khớp hàm, trong lòng loại đau này, cách nào .

      "Thanh Thanh, mặc kệ có nguyện ý hay , ở trong lòng tôi, vĩnh viễn chị em tốt nhất của tôi, tôi vẫn như cũ coi là thành quá khứ Hạ Thanh, tôi vẫn như cũ nguyện ý cùng vào nơi nước sôi lửa bỏng, vẫn như cũ nguyện ý cùng ra sống vào chết."

      Hạ Thanh trầm mặc, Cố Thất Thất đĩnh trực lưng, ra khỏi phòng, Hạ Thanh cắn răng, đột nhiên nắm lên cái thìa, hướng tường đập.

      "Tính tình lớn như vậy?" Tiêu Dao tiến vào, nở nụ cười, Hạ Thanh cũng ngại để cho nhìn thấy mình mặt tồi tệ, phải , để ý bất luận kẻ nào nhìn thấy mặt tồi tệ, đây chính là tính cách của .

      " có phải với Thất Thất cái gì hay ?" Hạ Thanh vui hỏi.

      "Tôi mỗi ngày đều với ấy nhiều lời như vậy, phải xem là cái gì."

      "Được rồi, cút, lão tử buồn ngủ."

      " bữa trưa còn chưa có ăn xong."

      "Ai cần lo."

      " sai rồi, đúng là về tôi muốn quản, chị của dặn dò, sau này muốn ăn cơm, tôi phải quản ."

      Hạ Thanh, "... A, tôi cảnh cáo a, Đông Phương mới là a rể của tôi, nên với chị của tôi có ý nghĩ, đoạt người của người khác là đáng xấu hổ."

      An Tiêu Dao, "..."



      Chương 1994: đóa vang vang hoa hồng 98

      An Tiêu Dao vẫn cảm thấy rất hoài nghi đối với tình cảm của Hạ Thanh, chỉ số thông minh cao như thế, EQ cũng thấp, vì sao có mặt này thấp như vậy làm cho người khác giận sôi? nhìn Hạ Thanh vô tội mặt đều muốn châm chọc .

      "Tôi sớm qua với , tôi cùng Tiểu Tuyết giữa chúng tôi chỉ có tình cảm người nhà, vẫn cường điệu như thế, muốn để cho tôi làm rể của ?"

      "Lau, tôi chút cũng muốn, với tôi mà , Phương Đông là trai và rể tốt nhất đời, bên mà ." Hạ Thanh khách khí , chống cằm, tựa hồ nhớ tới chuyện gì, đôi mắt xinh đệp tất cả đều là ý cười.

      Trong lòng của An Tiêu Dao lặng yên oán thầm, nhìn vẻ mặt bộ dạng thiếu nữ hoài xuân của , chẳng lẽ còn từng thích qua Phương Đông?

      Đối với chuyện tình của Hạ Thanh, chút cũng biết, duy chỉ có nghe Cố Thất Thất , trước đây cẩu huyết đoạn kia, An Tiêu Dao chút cũng để ở trong lòng, với , kia căn bản tính đối thủ.

      " thích Phương Đông?"

      "Đầu óc xấu xa, nghĩ gì thế?"

      "Nhìn xem vẻ mặt của ."

      " có ý tứ, gần đây hủy khuôn mặt, muốn soi gương."

      An Tiêu Dao cười khúc khích, bị cho vừa lòng này, người phụ nữ hài hước, ai cũng thích, cũng ngoại lệ, mặc dù Hạ Thanh tính tình tốt, thỉnh thoảng còn rất hài hước, An Tiêu Dao , "Tôi chưa từng thấy tán thưởng qua bất kỳ người đàn ông nào."

      "Phương Đông giống như vậy." Hạ Thanh , trong lòng có loại khát khao, "Tôi lúc còn rất , Phương Đông cùng tỷ tỷ liền ở cùng chỗ, tôi vẫn cảm thấy, ta là người đàn ông hoàn mỹ nhất đời này, lòng đối với chị , tính tình ôn nhu, thông minh cơ trí, xử bình tĩnh. ta là tình nhân trong mộng lúc bé của tôi, tôi luôn cùng ta đùa, nếu là ta cùng chị rạn nứt, còn có tôi dự khuyết này."

      Nhớ tới ít chuyện lý thú thời thơ ấu, Hạ Thanh cười đến rất vui vẻ.

      Nhưng An Tiêu Dao có tâm tình tốt như vậy.

      "Khi đó tối đa cũng là mười tuổi, trưởng thành sớm."

      Hạ Thanh trừng mắt nhìn , dương quái khí là An Tiêu Dao muốn đổ máu ?

      " uống lộn thuốc?"

      " có ý tứ chọc phá mộng ảo bong bóng của ."

      "Này, vì sao tôi cảm thấy cứ nhằm vào tôi đây, tốt xấu tôi cũng là ân nhân cứu mạng của , đối với ân nhân loại thái độ này, sớm biết lão tử liền đem ném ở núi tuyết tự sinh tự diệt, dự đoán lúc này sớm bị tuyết chôn, thi thể còn có thể bảo tồn vạn năm thay đổi."

      " thể phán xét tôi chút được " An Tiêu Dao dở khóc dở cười, mỗi lần cùng Hạ Thanh tranh cãi, cũng có thể làm cho buồn cười như vậy, biết chính mình làm ra loại chuyện vô tình vô nghĩa này còn ở đó .

      Nếu như ngày đó, thực đem mình bỏ lại.

      ... ... ... ...

      có mấy ngày ôn nhu đó ở núi tuyết, nhìn thấy Hạ Thanh tốt, vẫn như cũ cho rằng, đây là bông hoa hồng gai, thưởng thức được, vẫn cho rằng, nàng là đàn ông, ý thức được, Hạ Thanh ra là đẹp như thế.

      Bây giờ, ở trong lòng của , đây vẫn là bông hoa hồng gai, lại mang theo hương thơm say lòng người, nhịn được, muốn hái.

      Loại tâm tình này, sớm giống nhau.

      "Tình nhân trong mộng trong lòng của tốt như vậy, cho là chị của chết nhiều năm như vậy, tình nhân trong mộng của thương tâm khổ sở, tại sao có hành động, luôn luôn là phái hành động." An Tiêu Dao hỏi.



      Chương 1995: đóa vang vang hoa hồng 99

      Hạ Thanh , "Tình nhân trong mộng sở dĩ là tình nhân trong mộng, đó là bởi vì, ta gần như tồn tại với trong mộng, thực tế có được ? Lại , Phương Đông kiếp này cũng thể người phụ nữ khác trừ chị của tôi, tôi cần gì tham gia náo nhiêth, Hạ Thanh, tôi muốn tình cảm tuyệt đối muốn toàn tâm toàn ý, cần gì cứng rắn cùng chị chen trong lòng ta phần vị trí."

      "Tôi mới trở thành loại phụ nữ đáng thương này."

      Kỳ thực, chỉ là đùa, vẫn đem Phương Đông coi như Thành ca ca, cùng tình nam nữ quan hệ.

      Nhưng thể phủ nhận, ca ca của nàng cùng Phương Đông là chọn nam nhân thước đo, đương nhiên, thước đo này là Hạ Thanh ở mười tuổi trước kia, sau khi mười tuổi, biến cố quá nhiều, ca ca chết , chỗ nương tựa, dựa vào tay của mình hợp lại ra đường máu.

      Cho nên tất cả đều thay đổi, bao gồm loại hình thích cũng thay đổi.

      Năm đó là tiểu công chúa buồn lo, hô gió gọi mưa, muốn cái gì có cái đó, cho nên còn có trái tim công chúa, thích hoàng tử.

      Khi ở trong liệt hỏa sau khi tái sinh, thích người mạnh mẽ hơn.

      Loại thẩm mỹ biến hóa này, trực tiếp phản ứng ở bề ngoài đàn ông.

      Bởi vì gặp được kẻ mạnh, đều là thân thể tráng kiện, loại hình dáng người cao lớn kia.

      "Trước sau tôi tìm được Phương Đông của tôi, bởi vì tôi xứng đáng." Hạ Thanh cười với An Tiêu Dao, tự tin mà thản nhiên, đôi mát phượng bởi vì loại tự tin thản nhiên này mà lấp lánh rực rỡ, như là minh châu trong trời đêm.

      Chiếu sáng phương trời đất.

      Trong nháy mắt kia, chẳng sợ vẫn nửa bên mặt còn quấn băng gạc, An Tiêu Dao cũng cảm thấy rất đẹp.

      nghĩ, thẩm mỹ của cũng xảy ra vấn đề.

      Mặt của Hạ Thanh cuối cùng cũng muốn cắt chỉ, mấy ngày này, cũng cố ý nhìn, cũng cố ý tránh , thoa thuốc đều là Tiểu Tuyết làm thay, mỗi lần nhìn thấy ánh mắt khổ sở của chị , liền biết, mặt của nàng nhất định rất khủng bố.

      Ngày hôm đó cắt chỉ, sáng sớm Tiểu Tuyết liền làm cho bữa ăn ngon, rất phong phú, còn đặc xá có thể ăn cái Hamburg kẹp thịt bò muốn rất lâu.

      Hạ Thanh vừa ăn bên hàm hồ , "Chị, đây là bữa ăn cuối cùng phải ?"

      "Câm miệng, ăn ngon, đừng chuyện."

      "Em nghĩ yếu ớt như vậy, chị chút thay đổi cũng có, hồi bé muốn cho em ít kiện trọng đại, sợ em tiếp thụ được, luôn luôn trước cho em làm bữa ăn ngon, chẳng lẽ em thoạt nhìn tựa như hàng hóa thực phẩm, chỉ cần ăn no liền thương tâm?"

      Tiểu tuyết, "..."

      lời thú vị này xong, Tiểu Tuyết lại tâm trạng quay lại , chờ thời điểm chân chính cắt chỉ, Hạ Thanh nhìn thấy trong gương mặt, phản ứng đầu tiên là, người quái dị này là ai? phản ứng thứ hai là, lão tử muốn đem mười tám đỏi tổ tông người chế tạo vết thương kia đều bắt tới tiên thi. Thứ ba phản ứng là, vết sẹo này còn rất nghệ thuật .

      Có thể nghĩ, Hạ Thanh ý nghĩ rất nhảy.

      Vết thương thế kia, xác thực khó coi.

      Gập ghềnh, như giun ở nằm bò ở mặt hoàn mỹ của , nếu là đứa nhìn thấy, chắc chắn sợ hãi, mũi đao đựng độc tố, đem vết thương xung quanh làn da cũng làm tổn thương, xung quanh cũng là đen thùi, Hạ Thanh nhìn chút.

      Tiểu tuyết hai tay rơi vào bả vai của , vỗ nhè chụp, "Thanh Thanh, đừng khổ sở, chị tận lực làm cho dấu vết này nhạt ."

      Mặc dù thể hoàn toàn tiêu trừ, ít nhất có thể làm cho nó thoạt nhìn đáng sợ như vậy, thoạt nhìn khó coi như vậy.

    4. bangtam

      bangtam Member

      Bài viết:
      302
      Được thích:
      0
      Chương 1996: đóa vang vang hoa hồng 100

      xinh đẹp tự tin như vậy lại quyến rũ bắn ra bốn phía muội muội, thể có vết thương như thế.

      Hạ Thanh cúi đầu, ngược lại cười, phát cười rộ lên, cả khuôn mặt đều trở nên rất vặn vẹo, khủng bố, như là quỷ trong phim ảnh người quái dị, Hạ Thanh có chút luống cuống, thừa nhận, đánh giá cao năng lực chính mình tiếp thu.

      "Thanh Thanh, , đừng dọa chị."

      "Chị, em sao, kỳ thực, cũng có gì, cái phẫu thuật , làm nhạt rất nhiều, phải ?"

      "Đúng vậy." Tiểu Tuyết , "Chị để cho các bác sĩ đều nghiên cứu có thể hay đem dấu vết này hoàn toàn tiêu trừ, Vương Bài có rất nhiều thiết bị rất tốt, chừng có thể thành công, em nên lo lắng, dù cho thành công, dấu vết này cũng làm nhạt." Tiểu Tuyết hổ là bác sĩ, chuyện rất có chừng mực, cho trăm phần trăm hi vọng, nhưng lại làm tràn ngập hi vọng, Hạ Thanh vốn là muốn vết thương tốt lên liền rời , bây giờ, thế nào rời ?

      Bộ dạng quỷ này, ra hù chết được bao nhiêu người.

      "Em tin chị." Hạ Thanh , rất nhanh liền tiếp thu xong việc thực tế, vốn dĩ là có chuẩn bị tâm lý, cho nên cũng cảm thấy quá khó, Tiểu Tuyết , "em có thể nghĩ như vậy là được, chị sợ em cách nào tiếp thu."

      "Sao có thể, em là ai, sao có thể ngay cả dấu vết này cũng thể tiếp thu, chị, chị suy nghĩ nhiều quá, nhưng lúc nào bác sĩ cho ta mổ?"

      "Bên trong cơ thể em dư độc chưa thanh, trước cấp, chờ chút ." Tiểu Tuyết , đột nhiên nhớ tới sáng sớm hôm nay An Tiêu Dao giải thích được đến câu, ta , Tiểu Tuyết, Hạ Thanh bây giờ ra rất nguy hiểm, như tìm cái mượn cớ, làm cho ấy ở lâu khoảng thời gian.

      biết Hạ Thanh ra rất nguy hiểm, nhưng loại chuyện này, An Tiêu Dao vẫn luôn quan tâm .

      "Phải đợi bao lâu?"

      "Nơi này có chỗ nào làm cho em thoải mái sao, gấp như vậy rời ?"

      "Chị, em muốn làm cho chị khó xử, mấy ngày hôm trước, em nghe bên ngoài có vài người ít lời ra tiếng vào, đương nhiên, bọn họ cũng đúng thực, em ở tại chỗ này, đích xác thích hợp, chị cũng rất khó làm người."

      "Thanh Thanh..."

      "Chị cần an ủi lời em, em nguyên bản cũng là muốn quá ở tại chỗ này." Hạ Thanh , "Nếu như có thể sớm chút mổ, liền sớm chút , em nghĩ sớm chút rời ."

      ", chuyện này chị biết, chị thương lượng với bọn họ, em cũng cần quá sốt ruột."

      Hạ Thanh gật gật đầu.

      Tiểu Tuyết tâm nặng nề, mặc kệ theo góc độ cá nhân còn là theo góc độ Vương Bài, cũng hi vọng Hạ Thanh rời , càng hy vọng Hạ Thanh tài năng ở Vương Bài lạc địa sinh căn, nên làm như thế nào, . Mới có thể làm cho ấy hề khúc mắc ở đây.

      Vẫn lấy thân thể ấy cho thỏa đáng vì lý do kéo, trước sau phải kế lâu dài.

      Tiểu Tuyết vừa mới cùng thầy thuốc họp xong, An Tiêu Dao tới tìm , chân của chân toàn được rồi, mặc dù vẫn thể làm kịch liệt vận động, bước là vấn đề, Tiểu Tuyết cười hỏi, "Làm sao vậy?"

      "Hạ Thanh có ý gì?"

      " có gì, chính là nghĩ sớm chút rời , ấy muốn tôi làm khó người, dưới có chút lời ra tiếng vào, ấy nghe ở trong lòng mặc dù để ý, nhưng cũng làm cho tôi khó xử. Nếu là đổi người khác, phải là em của tôi, khả năng tôi cũng cảm thấy, ấy xuất ở ở đây thực rất thích hợp."

      "Tôi biết." An Tiêu Dao , xoay người rời .

      "Tiêu Dao..." Tiểu Tuyết hô tiếng, An Tiêu Dao rời , giải thích được, ta biết, đây coi là có ý gì? ta có là có ý gì, chút cũng hiểu, ta suy nghĩ gì?



      Chương 1997: đóa vang vang hoa hồng 101

      "Tiêu Dao..." Tiểu tuyết hô tiếng, An Tiêu Dao ly khai, nàng mạc danh kỳ diệu, biết, đây coi là có ý gì? có là có ý gì, nàng chút cũng hiểu , suy nghĩ gì?

      Nàng lộng hiểu.

      An Tiêu Dao đến tin tức thất xử lý còn lại văn kiện, vì Hạ Thanh, gần đây nhìn chằm chằm những người đó, mặc dù đại đa số người đô chết ở bạo tạc trung, còn có chút người sống, muốn đem những người này, toàn bộ lộng suy sụp.

      Mất bọn họ quan tâm nhất gì đó, so với tử còn khó chịu hơn.

      chưa bao giờ vì trả thù, mà giết ai.

      Tử vong rất đơn giản.

      Hạ Thanh bây giờ như thế bộ dáng, bọn họ muốn trả giá nhiều.

      Xử lý tốt cuối cùng phần văn kiện, An Tiêu Dao ra khỏi phòng, đến trung hoa viên tản bộ, ở đây điểu ngữ hương hoa, cũng có hồ bơi, kiến thiết hoàn thiện, rất thích hợp thả lỏng tâm tình, tâm tình của lại phi thường trầm trọng.

      thích Hạ Thanh.

      Này thể nghi ngờ tình, chẳng sợ từng chống cự quá, bây giờ cũng thuận theo tim của mình.

      Nhưng mà, người thích là vô tâm vô phế nữ nhân, thậm chí ngay cả tình đô chống cự, muốn cho nàng chính mình, cũng phải là chuyện khó, nàng liên mình thích nàng, cũng biết...

      Hạ Thanh , tử triền lạn đả là có thể đuổi theo, kia ít nhất, nàng được cho thời gian, đủ thời gian mới có thể tử triền lạn đả, nếu nên như thế nào theo đuổi nàng.

      Thậm chí, nàng cũng biết.

      Ít nhất, nàng biết được đạo, thích nàng.

      Có lẽ, nàng nguyện ý lưu lại, những vấn đề khác, giao cho để giải quyết.

      Nghĩ như vậy, An Tiêu Dao tới Hạ Thanh cửa, do do dự dự, biết có muốn hay gõ cửa, tay giơ lên mấy lần, lại buông , An Tiêu Dao có chuẩn bị tâm lý, đột nhiên cùng nữ nhân ta thích ngươi, đặc biệt nữ nhân này tâm thực lòng muốn theo đuổi, nghĩ phải hiểu.

      thuở thông minh tự phụ, nhãn giới cao, chưa bao giờ thích quá bất luận kẻ nào, bây giờ muốn đột nhiên thích, cảm thấy rất được tự nhiên.

      Lục Trăn ở hành lang kia bưng nhìn thấy ở cửa quấn quýt, hơi nhíu mày, An Tiêu Dao lúc nào từng đứng ở nữ nhân cửa, như vậy do dự bất tiền, Lục Trăn nghiêng đầu, nhớ tới tiểu tuyết từng nghi hoặc.

      Tiêu Dao đối Hạ Thanh có phải hay có ý tứ.

      lúc đó tựa như sét đánh như nhau, cảm giác tối có khả năng chuyện xảy ra, xảy ra, ngươi muốn Hạ Thanh thích An Tiêu Dao, có lẽ hoàn hảo tiếp thu ít, nếu là An Tiêu Dao thích Hạ Thanh, kia quả thực là hề nghĩ ngợi quá khả năng.

      Bây giờ xem ra, khả năng này trở thành .

      Lục Trăn vuốt cằm suy nghĩ, xem ra, lão tử thích nam nhân bất là cái gì làm người ta rớt xuống ba tình, Tiêu Dao thích Hạ Thanh mới là phá vỡ mọi người tình quan tình a.

      lại vui sướng khi người gặp họa nghĩ, Tiêu Dao ca ca ngươi khẳng định có thụ ngược khuynh hướng, nếu , vì sao lại thích Hạ Thanh đâu.

      "Hi, Tiêu Dao, làm gì đó?" Lục ca ca vẻ mặt tiếu ý tới, kia thần sắc hòa nhã hòa thân được như ngoại giao đại sứ, đôi hoa đào mắt tất cả đều là tiếu ý, xán lạn lóa mắt, An Tiêu Dao là ai, phản ứng cực nhanh.

      "Ta qua đây nhìn Hạ Thanh." An Tiêu Dao , "Ngươi đâu?"

      "Ta vừa mới bồi Thất Thất hồi , vừa lúc thấy ngươi ở hành lang, , ngươi cùng Hạ Thanh quan hệ hòa hoãn rất nhiều, đồng sinh cộng tử quá quan hệ quả nhiên là đồng nhất dạng, ôi, khó có được a, quá khứ đụng tới cùng nhau đều phải đánh nhau." Lục Trăn nửa ngày, chưa đến trọng điểm.

      An Tiêu Dao tự tiếu phi tiếu hỏi, "Ngươi muốn cái gì?"

      "Ngươi có phải hay coi trọng Hạ Thanh ?" Lục ca ca chờ những lời này, thẳng vào vấn đề, liên hàm súc cũng hiểu , trực tiếp trận thấy máu.

      Lục Trăn cho rằng, An Tiêu Dao hội phủ nhận, ai biết, phong khinh vân đạm đến câu, "Ta năm nay hai mươi bảy, tính hướng bình thường, sinh lý bình thường, hormone phân bố bình thường, thích nữ nhân chẳng lẽ rất bình thường sao?"

    5. bangtam

      bangtam Member

      Bài viết:
      302
      Được thích:
      0
      Chương 1998: Nam truy nữ cách tầng sơn 1

      Lục ca ca miệng trương thành chữ O, khó có được kinh ngạc, ngược lại khoa trương thân thủ sờ An Tiêu Dao trán, lấy hành động chứng minh, ngươi phát sốt , mê sảng , quá bình thường này loạt tâm lý đặc thù.

      An Tiêu Dao huy khai tay , dù bận vẫn ung dung , "Cho ngươi hai con đường, , cho ta ra cái chủ ý, nhị, về phía sau chuyển, cổn!"

      Lục ca ca cười khúc khích, cuối cùng cũng theo si ngốc trạng thái trung phục hồi tinh thần lại, đối An Tiêu Dao lời, vào tai trái ra tai phải, cũng thèm để ý, "Ta nghĩ tới, ngươi thích Hạ Thanh, ngươi trước đây hận thể đem nàng đôi chân đô cắt ngang, làm cho nàng đừng tới phiền ngươi, tại lại thích , ôi, nghĩ đến các ngươi tình trước kia, này nhau tương giết tiết tấu sao?"

      An Tiêu Dao có thể xác định, Lục ca ca có thể lăn, này nha tuyệt đối đến xem trò vui .

      phất tay cái, ý bảo Lục ca ca có thể quỳ an.

      Lục Trăn cười , "Được, ta cổn, ta đối Hạ Thanh này loại hình nữ nhân có hứng thú cũng chủ ý, huynh đệ ngươi bảo trọng, chúc ngươi nhiều may mắn, , ngươi ánh mắt thực là... Có phong cách riêng."

      "Cũng vậy." An Tiêu Dao ngoài cười nhưng trong cười hồi câu, Lục Trăn vội vàng phát thanh.

      An Tiêu Dao đẩy cửa tiến vào, Hạ Thanh cũng ở bên trong phòng, nhíu mày, trung hoa viên rồi lần cũng thấy được, trực tiếp lên trời đài, Hạ Thanh quả nhiên ở sân thượng, của nàng ngoại thương khỏi hẳn, trừ mặt vết thương, người cơ hồ nhìn thấy bất luận cái gì thương, hành động như thường.

      Nàng đứng ở thiên thai bên cạnh, váy dài phiêu dật, nghe thấy tiếng bước chân, đột nhiên xoay người lại, thiên thai gió lớn, lay động quần áo, tóc dài lay động, lập tức làm cho loại thuộc về nữ nhân nhu mỹ cùng gầy yếu cảm giác.

      Nàng tư thái hảo, lồi lõm có hứng thú, mặc như thế váy liền áo đặc biệt coi được, kia thân hoàng kim tỉ lệ hảo vóc người tẫn hiển thể nghi ngờ.

      Cứ việc y phục này khí chất cùng nàng hợp nhau, nhưng cũng làm cho loại, đặc thù thị giác vẻ đẹp.

      "Sao ngươi lại tới đây?"

      An Tiêu Dao đột nhiên phát , nàng cười, có lẽ là bởi vì mặt dấu vết quan hệ, nàng cười, mặc dù này vết sẹo đích xác phá hư mặt của nàng, thoạt nhìn rất xấu lậu, chẳng sợ thích Hạ Thanh, tình nhân trong mắt ra Tây Thi cũng vết sẹo này rất đẹp.

      "Chị ngươi nhượng ta ghé thăm ngươi chút, ngươi bất ở trong phòng, ta liền đoán rằng ngươi hội tới nơi này." thói quen lấy tiểu tuyết đương tấm mộc, nếu , biết như thế nhiều lần đến tìm nàng, nên dùng cái gì lý do.

      "Ngươi đối với ta tỷ thực gì nghe nấy." Hạ Thanh , xoay người nhìn New York phong cảnh, từ góc độ này nhìn sang, vô cùng ràng, New York đều ở trong mắt.

      Nàng thích ở chỗ cao ngắm phong cảnh.

      An Tiêu Dao yên lặng, chỗ nào là đúng tiểu tuyết gì nghe nấy a.

      "Ta nghe tiểu tuyết , ngươi nghĩ sớm chút ly khai Vương Bài?"

      tới bên người nàng, Hạ Thanh thần sắc đạm nhiên, nhìn phương xa, khẽ , "Ta lúc còn rất , rất thích New York, mẫu thân của ta là người nước Pháp, nhưng nàng ở nước Mỹ sinh ra, ở New York lớn lên, về sau nhận thức cha ta mới cùng Marseille định cư. Ta thường xuyên nghe nàng khởi, New York thế nào thế nào hảo, thế nào thế nào mỹ lệ, chờ ta chân chính tiến vào New York, ta mới phát , nó tựa như kỹ nữ, nó cám dỗ ngươi rơi xuống, cho ngươi vô hạn dục vọng, cho ngươi quá nhiều chờ mong, cuối lại có chưởng đánh nát."

      "Ta nghĩ, ta đối này tòa thành thị có quyến luyến, là thời gian ly khai ."

      Nàng cũng phải là đơn thuần chỉ là muốn ly khai Vương Bài, mà là muốn rời khỏi này tòa thành thị, lần nữa bắt đầu.



      Chương 1999: Nam truy nữ cách tầng sơn 2

      Mặc dù ở Marseille lớn lên, lại đối với New York cảm tình sâu nhất.

      Marseille là thời thơ ấu hài lòng cùng hướng tới.

      New York lại là dục hỏa trùng sinh, hăng hái đoạn chuyện cũ.

      Bây giờ, tất cả kết thúc .

      cũng mệt mỏi.

      Chỉ nghĩ trở lại.

      nghĩ, người cũng có như thế thời kì, mệt mỏi rã rời cùng tuyệt vọng.

      Này mặt trái cảm xúc, chưa bao giờ từng từng có, trước mặt người khác, luôn luôn rộng rãi hòa thuận vui vẻ, cũng điểm khác thường, đêm khuya người tĩnh thời gian, nhớ tới, mười năm này những mưa gió, này nàng thủ hộ mười năm quốc gia, theo lúc trước tình nguyện cho tới bây giờ cam tâm tình nguyện.

      Đoạn này lịch trình, là sinh mệnh, đậm nhất mực màu đậm .

      Nhưng mà, nó lại quan tâm, thả hung hăng xóa tồn tại tất cả dấu vết.

      Ngày đó xâm nhập hệ thống đặc công , có tư liệu , tất cả cũng có, những thứ ấy trải qua , thủ hộ quốc gia, toàn bộ gạt bỏ, nếu như chút cũng thương tâm, tuyệt đối là gạt người .

      "Hạ Thanh, nguyên lai ..." An Tiêu Dao kinh ngạc đến cực điểm, thể tin tưởng nhìn nàng, mọi người bao gồm Nolan đô cho rằng, ly khai chống khủng bố là Hạ Thanh lựa chọn tốt nhất, có lẽ, nàng là hài lòng .

      cuối cùng cũng tự do.

      Bởi vì năm đó ước định, bị trói buộc mười năm.

      tính cách tiêu sái như gió vậy, cũng thích ở chỗ lâu dài, giống chim chóc bay lượn trời, thích bị trói buộc, cũng vẫn biểu quan tâm, tất cả mọi người cho rằng, ly khai quốc an, là hài lòng .

      Liên cũng là, cho rằng, Hạ Thanh là tự do, hẳn là cảm thấy hài lòng.

      mấy ngày nay vẫn cũng có đem loại mặt trái tình tự biểu ra ngoài.

      cho rằng, rất hiểu Hạ Thanh.

      Lại nguyên lai, vẫn như cũ đủ hiểu biết .

      Ở mười năm này tình nguyện , cam nguyện bị trói buộc, cam nguyện vì nó thuần phục đời, cái gì ái quốc tình tự, đó là buồn cười , Hạ Thanh cũng phải là, chỉ là vì chính mình niềm tin.

      Bây giờ, nó lại vứt bỏ Hạ Thanh.

      khó có được việc trả giá toàn bộ tâm huyết, kết quả lại mình đầy thương tích.

      xem tựa vô tình, kì thực nặng tình.

      Đương Nolan với , làm cho lúc rời , nghĩ khắc kia, Hạ Thanh nhất định rất thương tâm, rất muốn khóc, lại cố nén, giả ra có thể tự do hài lòng biểu tình.

      An Tiêu Dao tâm, hơi níu chặt.

      "Rất buồn cười ." Hạ Thanh cười khổ, An Tiêu Dao chưa bao giờ ở mặt xem qua loại mệt mỏi này tươi cười, trong lòng càng đau lòng ngớt, mạnh như vậy hãn Hạ Thanh, đối tất cả sao cả, vô tâm vô phế Hạ Thanh.

      Đối quốc gia này trả giá tốt nhất giờ, cho tuyệt đối trung thành Hạ Thanh.

      Làm cho người ta thuyết phục.

      ", chút cũng thể cười." nghĩ, đây mới là vì sao Hạ Thanh muốn đón thêm thụ Cố Thất Thất duyên cớ , có thể tha thứ Cố Thất Thất, lại tiếp thụ được chuyện này, bởi vì là toàn tâm toàn ý quốc gia này, Cố Thất Thất lại là hư tình giả ý.

      Đây mới là để ý nhất, tỷ muội tốt nhất,cùng cùng chí hướng.

      "Ta bất biết bắt đầu khi nào thói quen cuộc sống như thế, ta đích xác rất thích tự do tự tại cuộc sống, cũng rất phiền chán chính phủ làm việc trung bó tay bó chân, khả năng ta là bên cạnh hóa người, làm việc cũng dựa theo chuẩn tắc, đối cấp của ta mà , ta khẳng định phải nghe lời thuộc hạ, nhưng ta mỗi kiện nhiệm vụ đô hoàn thành được đặc biệt đẹp."

      " biết từ lúc nào bắt đầu, mặc kệ ta ở đâu nghỉ phép... ."


      chán k muốn làm...mọi người đọc đỡ nhá (chương thảm hại nhất năm)



      Chương 2001 nam truy nữ cách tầng sơn 4

      "Đây có lẽ là tôi nghĩ muốn ."

      cũng coi như mong muốn được đền bù.

      "Hạ Thanh, đừng khẩu thị tâm phi nữa, nếu như thực muốn trở về, tìm
      Nolan nghĩ biện pháp." An Tiêu Dao cho đúng trọng tâm đề nghị.

      Hạ Thanh lại lắc đầu, tuyệt muốn làm phiền Nolan.

      cũng thực muốn trở về .

      " được, qua khoảng thời gian là được, tôi cần phải có khoảng thời gian để quen tôi thực phải là đặc công nước Mỹ." Hạ Thanh nghĩ thầm, tiếp nhận thực, đó cũng phải chuyện gì khó tiếp thu.
      An Tiêu Dao nhìn , trầm mặc .

      Hạ Thanh , "Cho nên, cũng cần khuyên tôi ở lại Vương bài."

      "Mặc dù quốc gia phụ tôi, nhưng tôi dù sao nó, tôi có khả năng làm chuyện thương tổn nó, mặc dù tôi việc làm, cũng có nhiều hợp pháp, tôi cũng phạm tội, nhưng tính chất thủy chung giống." Hạ Thanh thành khẩn .

      "Tôi cũng phải là phủ định việc làm các người, tôi chỉ là làm, tôi có thể trong lúc rảnh rỗi, trộm bảo, tiếp nhận chức vụ vụ giết người, nhưng tôi chỉ giết đáng chết người, tôi dùng quy luật bảo vệ thế giới công bằng. Ngoài ra, tôi vi phạm."

      Hạ Thanh nhìn cao ốc đế quốc, cảm khái câu, "Nếu như tôi tiến vào Vương bài, vậy tôi trả giá mười năm này, chẳng phải là hồi cười nhạo."

      "Tôi biết, tôi khuyên ở lại Vương bài nữa." An Tiêu Dao , "Mặc dù tôi rất hi vọng ở lại Vương bài, nhưng nghe , tôi đột nhiên cảm thấy, là tôi cưỡng cầu, ở đây đích xác thích hợp với ."

      Hạ Thanh gật đầu, "Cảm ơn hiểu."

      An Tiêu Dao ở bên người , cảm nhận được ôn hòa của , cũng có thể cảm nhận được ôn nhu người , cái loại khí tức ôn nhuận đó, tựa như làng nước, nhuộm dần tất cả.

      đột nhiên suy nghĩ, An Tiêu Dao thực nam nhân tệ.

      "Hạ Thanh..." An Tiêu Dao đột nhiên gọi tiếng, mang theo loại kiên quyết cùng cho phản đối, "Tôi biết người đàn ông cao 1m87, thể trọng tiêu chuẩn, vóc người tiêu chuẩn, ngũ quan tuấn dật, nhân phẩm đoan chính, tính cách ôn hòa, gia tài bạc triệu, mới phú ngũ xe, nếu như ta đến hưởng ứng lệnh triệu tập bạn trai của , có bao nhiêu tỷ lệ thành công?"

      "A..." Hạ Thanh há to mồm, đây là cái gì tiết tấu?

      An Tiêu Dao lúc nào thành bà mối .

      "Ưu điểm còn chưa đủ sao?" An Tiêu Dao nghĩ nghĩ, lại tiếp tục , "Chỉ số thông minh 178, bỏ qua xa bình quân, hút thuốc lá, thỉnh thoảng uống chút rượu, có ham mê lương. Làm đến nơi đến chốn, ung dung tự tin, bày mưu nghĩ kế, xử bình tĩnh, tuyệt đối là chỗ dựa vững chắc, đáng giá giao phó chung thân."

      Hạ Thanh biểu tình, o(╯□╰)o.

      An Tiêu Dao này bà mối cũng quá cấp lực, đem người khen được trời sinh có tiết tấu chỉ ưng, ai có mặt mũi như thế, muốn đến làm mai.

      "Ai a..." Hạ Thanh mảnh mờ mịt, lọc điều kiện nam nhân phù hợp bên người An Tiêu Dao, Lục Trăn? Kia có khả năng, Nolan còn ăn , Mục Vân Sinh? Vậy cũng có khả năng, người này phi Lý Hoan Tình cưới.

      Ai? ? ? ?

      An Tiêu Dao thầm nghĩ, cảm thấy tồn tại của bạc nhược như thế?
      nam nhân tập sở hữu ưu điểm như thế, ngoại trừ còn có người thứ hai chọn sao?

      Sát, Hạ Thanh đúng là có mắt .

      An Tiêu Dao tiến lên bước, ánh mắt sáng quắc nhìn Hạ Thanh, Hạ Thanh vô ý thức lui ra sau, thân thể để ở vách tường, bị nhốt với ý chí của .

      " cảm thấy là ai?"

      Hạ Thanh chẳng sợ lại trễ độn, lúc này cũng trở về, trừng mắt nhìn, An Tiêu Dao còn chờ trả lời, Hạ Thanh đột nhiên nhảy ra câu , " bệnh a, vì sao lại coi trọng tôi..."

      An Tiêu Dao thể nhịn được nữa, cúi đầu hôn ở môi của ...
      *

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :