Tình mới là sếp tổng (18+)- kimkimdao (Hiện đại- ĐÃ HOÀN)

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimkimdao

      Kimkimdao Well-Known Member

      Bài viết:
      230
      Được thích:
      695
      Chương 21.1: Trả cả gốc lẫn lãi

      phải người trong giới showbiz, nhưng với vị thế của Quốc Thắng thương trường, liên hệ với các đạo diễn hề khó khăn. Chỉ bằng vài mồi nhử nho , hoàn toàn có thể cầu vị đạo diễn tầm trung bắt tay với kế hoạch của mình. có con mèo nào chê mỡ , huống hồ ngoài miếng mỡ là nhận được tài trợ phim, lại có mồi kèm theo vô cùng xinh đẹp quyến rũ như nàng Angel.

      ả nhận được lời mời thử vai cho bộ phim sắp bấm máy. Dù chỉ là nhân vật nữ phụ, nhưng ta cũng mừng như điên. Về Việt Nam thời gian, bỏ tiền mua phóng viên viết bài về mình mạng, chủ động liên hệ với nhiều người quen cũ trong giới nhưng ta hết thời, tuổi tác cũng còn trẻ nên dù xinh đẹp cũng ai để ý đến. Bất ngờ có được cơ hội thế này, dù chưa chắc chắn được nhận cũng vẫn khiến ả hưng phấn thôi.

      Cuộc hẹn của ta với vị đạo diễn X diễn ra ở khách sạn Y, Quận 3. chuyện chưa đến nửa tiếng ở sảnh cả hai đưa nhau lên phòng. Hai tiếng sau, ả phơi phới rời khỏi, an tâm kiếm được vai diễn đầu tiên sau nhiều năm mai danh tích. Tối cùng ngày, nhiều tờ báo mạng đăng tin danh sách diễn viên trong bộ phim sắp bấm máy của đạo diễn X. ta nhìn màn hình, cười sung sướng : “Ông ta giữ đúng lời hứa. mấy ngón tay béo núc của lão cũng đến nỗi vô dụng”. ả dâm đãng nghĩ, lòng lại rạo rực xuân.

      Đến sáng hôm sau, ả càng hưng phấn háo hức hơn khi nhận được tin tức mới. Các báo lại đồng loạt đưa tin, nàng Đoàn Hoài Ân, nữ diễn viên nhiều năm xuất , dùng tình dục đổi vai diễn. Hình ảnh nàng ưỡn ẽo ôm eo đạo diễn X vào phòng khách sạn tràn ngập khắp nơi. Những nhóm chuyện bóc mẽ thế giới showbiz còn khẳng định họ nắm trong tay clip sex của ta. Quả nhiên, cần dính đến đại gia Quốc Thắng, ả cũng có scandal lớn, con đường bước chân lại vào showbiz lại càng dễ dàng hơn. Tuy theo đúng kế hoạch ban đầu của ả, nhưng hiệu quả cũng kém là bao.

      Từ diễn viên hết thời, phải bỏ tiền túi nhờ người viết bài, cái tên Angel Đoàn bỗng được săn đón hết mực. Liên tục xuất với hình ảnh sang trọng, quý phái, người dát toàn đồ hiệu (thực chất là đồ mượn của Quỳnh Hoa), trong mắt ta lấp lánh tương lai, tiền đồ rực rỡ. Thời buổi này, scandal là cách nổi tiếng nhanh chóng nhất. Dùng tình đổi vai sao, chỉ cần được chú ý đến ta có nhiều cơ hội tiếp cận giới siêu giàu. Cái mà ta cần, đâu phải là ánh hào quang của showbiz. ta chỉ muốn tiền. Trong lúc ta ậm ờ về mối quan hệ của mình với đạo diễn bất ngờ, đạo diễn X đăng đàn giải thích. Hóa ra thời điểm tại ông có bộ phim nào sắp bấm máy, lấy đâu ra chuyện dùng tình đổi vai. Tất cả chỉ là hiểu lầm, biết các phóng viên lấy tin tức từ đâu? ả hoang mang, hôm trước ngủ với ông ta, hôm sau báo đưa tin. ta cũng nổi tiếng tới mức có phóng viên bám đuôi như vậy. Ông ta cài ?Để làm gì? Muốn hưởng tình đêm miễn phí? Với danh tiếng của ông ta, bao nhiêu nàng hám danh bám theo, cần gì lão phải tự thả câu?

      Nhưng sao cả, dù gì tại cái tên Angel Đoàn cũng được phủ sóng khắp nơi. Mục đích của lão là gì ả cũng đa tạ. Hai tiếng cho lão hôm ấy cũng chỉ có mình lão thỏa mãn. Nghĩ vậy nên ta vẫn tung tẩy vui sướng spa chăm sóc da.

      Quốc Thắng chủ động gọi điện cho ả:

      - Angel, gặp tôi lúc được ?

      - Dạ được, dạ được. Cuối cùng cũng chịu gặp em. Em mừng còn hết.

      ****

      8h tối này tại khách sạn K.

      Quốc Thắng dựa lưng vào ghế, chân gác chữ ngũ, tay lắc ly rượu, bộ dáng rất thoải mái, kiêu ngạo. ả Angel bước vào phòng, quên đóng cửa. Biết thích kiểu con ngây thơ, trong sáng nên ta ăn mặc rất kín đáo, chỉn chu. Định tiếp tục vào vai đáng để ta lên tiếng mà chỉ vào ghế đối diện:

      - Ngồi .

      Nhìn , ả bất giác rùng mình, nhưng hiểu ở toát nên điều gì bất bình thường.

      - gửi gì cho ấy?

      - Em,… gì em hiểu?

      - cần đóng kịch nữa. Vì xưa nay tôi quá nhàng với nên cho rằng lời cảnh cáo của tôi có giá trị phải ?

      - Em, em làm gì cả. biết xưa nay em luôn nghe lời mà.

      Quốc Thắng gõ gõ ngón tay xuống mặt bàn. ả nhanh chóng nắm bắt cơ hội giải thích:

      - Chúng ta bên nhau 10 năm rồi. Tuổi trẻ và trinh tiết của em đều dành cho . Em cũng cần danh phận gì. Em chỉ muốn ở bên cạnh mà thôi.

      Vốn nghiện rượu,nhìn thấy ly rượu được rót sẵn bàn, ả tự chủ uống hơi. bất ngờ nhếch môi, thảy xấp giấy tờ xuống trước mặt ta:

      - Đây, trinh tiết của đây. Ly rượu vừa uống, là tôi trả lại cho .
      ****P/s: :063::063: Tớ thích nam 9 của tớ trả thù phụ nữ đâu. Tính toán với đàn bà có vẻ phóng khoáng. Cơ mà lúc này ấy khó ở, nên đừng chấp :yoyo14::yoyo14:
      linhdiep17, dunggg, minmapmap25054 others thích bài này.

    2. Tĩnh Đông

      Tĩnh Đông Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      50
      tớ thấy nam chính rạch ròi hơn là hẹp hòi mà, hí hí, thích cụm từ "khó ở" dành cho nam chính quá mất :yoyo12:
      Kimkimdao thích bài này.

    3. nguyen_tbngoc

      nguyen_tbngoc Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      42
      Dạo này t bận nên k thể vào thường xuyên để cmt ủng hộ bạn được nhưng chắc chắn khi có thời gian rảnh tớ tiếp tục đọc và ủng hộ bạn!!!!
      Kimkimdao thích bài này.

    4. Kimkimdao

      Kimkimdao Well-Known Member

      Bài viết:
      230
      Được thích:
      695
      Chương 21.2
      Vốn nghiện rượu,nhìn thấy ly rượu được rót sẵn bàn, ả tự chủ uống hơi. bất ngờ cười khẩy, thảy xấp giấy tờ xuống trước mặt ta:

      - Đây, trinh tiết của đây. Ly rượu vừa uống, là tôi trả lại cho .

      Hồ sơ vá mang trinh biết bao nhiêu lần của ta trải đầy mặt bàn.

      Ả biến sắc, trong đầu ngừng nguyền rủa đám bác sĩ thối tha, cam đoan tiết lộ thông tin khách hàng là thế này đây:

      - Ý…, ý… …là gì?

      - Ý tôi là gì hiểu mà. Tôi nghĩ, chỉ chai rượu đó bị bỏ thuốc nhỉ? Em tôi và quả nhiên là bạn tốt của nhau. Nó có tiếp tay cho ?

      Ả bắt đầu thấy cả người nóng ran, cơ thể bứt rứt yên.

      Quốc Thắng bình tĩnh nhấm nháp ly rượu của mình, giọng trầm xuống:

      - Tôi muốn tính toán với em mình, nên cũng bỏ qua cho . Chỉ cần phạm lỗi lầm gì, tôi vẫn để sống bình bình an an. Đáng tiếc, liên tục muốn thử thách giới hạn của tôi.

      đứng dậy, tiến lại gần ả. Tao nhã lấy điện thoại của ta, bình tĩnh nhắn tin. biết có ý định gì, ả cũng thể suy nghĩ gì ngoài khao khát tình dục bùng nổ dữ dội. Vội vàng cởi sạch quần áo người, ả định bám lấy . Đáng tiếc, nhanh chóng bỏ điện thoại của ta lên bàn, cầm lại xấp giấy tờ rồi ra ngoài. người đàn ông cao to bước vào.

      Dù luôn là người giỏi đóng kịch, nhưng lúc này ta bị thuốc kích dục khống chế, kiểm soát được phía dưới bụng nhộn nhạo, ngứa ngáy, ướt át. ta cần đàn ông, chỉ cần là đàn ông, phải Quốc Thắng cũng chẳng sao. Trong suy nghĩ của ta, quá lãnh cãm, người khác ta càng thích thú. Vì vậy khi trông thấy chàng cường tráng trong phòng, ả nhanh chóng lao tới, ôm chặt, khiêu khích. Về mặt này, ta tin tưởng, với quyết rũ của ta, người đàn ông nào chống lại được. chàng cường tráng ngồi giường, mỉm cười mặc ta uốn éo bên cạnh:

      - em bĩnh tĩnh,cứ từ từ. Chút nữa thôi, bảo đảm, em cực kỳ hưng phấn.

      Với vẻ mặt dâm đãng che dấu, ả thều thào:

      - Em cũng giúp sung sướng, cực kỳ sung sướng nhé.

      Đáp lại ta vẫn là khuôn mặt tươi cười đổi, có ý định tiến thêm. Ả chủ động cầm tay ta đưa lên ngực mình:

      - Mềm mại ?

      chàng nhếch môi, nghiêng đầu:

      - tệ.

      - Sao cởi áo ra?

      - phải em giúp sao?

      - Được, em cởi.

      Mặc cho nàng ta vô cùng chủ động, người đàn ông này vẫn bày ra tư thế ông chủ, lười nhác, có vẻ gì là bị kích thích. Đến lúc vừa lột xong được áo ta ra cửa phòng bật mở, cảnh sát ùa vào. ta giật mình vơ vội cái áo che chắn người. Người đàn ông lại nhếch môi nhìn ta khinh bỉ:

      - Giá đêm cao như thế nhưng coi bộ kĩ năng đáng mấy xu.

      Chưa bao giờ ả hình dung được có lúc mình phải chịu nhục nhã đến thế. ta bị lùa ra ngoài, chung với đám bán dâm rẻ tiền.

      Hóa ra trúng đợt truy quét mại dâm. Angel Đoàn bất ngờ bị gom vào danh sách gà của tú ông chuyên cung cấp cho các thiếu gia. diễn viên hi vọng nổi tiếng trở lại, Angel Đoàn bàng hoàng. Người đàn ông cường tráng mặt cười vốn là cảnh sát ngầm, điện thoại ta còn lưu tin nhắn báo giá, dù sử dụng từ lóng nhưng vẫn đủ bằng chứng ta là cao cấp. Ngàn tính vạn tính, nàng ta cũng ngờ Quốc Thắng lại đạp ả xuống bùn bằng cách này. cố tình bày cái lưới này ra, ta cãi đằng trời.

      Quốc Thắng bí mật cung cấp tư liệu về ả cho phóng viên mạng. Chỉ ba ngày, tin tức tràn ngập khắp nơi. Hình chụp bắt quả tang của công an đầy mạng. Từ chuyện ta nghiện ngập cho đến chuyện bán dâm khi ở Mỹ đều từ từ được khai quật hết. Cuộc sống xa hoa của cựu minh tinh ( chuẩn bị trở lại showbiz), hóa ra là nhờ vào việc làm . Việc ả sử dụng hàng fake cũng được dân mạng mổ xẻ chi tiết. Nhưng tuyệt nhiên báo nào về mối quan hệ của ta và Quốc Thắng. Dường như nó chưa từng tồn tại vậy.

      Việc bán dâm bị bắt quả tang,nàng ta chỉ bị phạt hành chính rồi thả ra, nhưng danh tiếng của ta hoàn toàn bị hủy hoại. Mới hôm trước còn hưng phấn khi liên tục được phỏng vấn hôm nay dám vác mặt ra đường. Scandal cỡ này, ta muốn nổi tiếng cũng khó. Những người đàn ông lắm tiền từng ngủ với ta bĩu môi, hàng xuống giá cỡ đó, có cho cũng thèm nữa. Gọi điện cho Quỳnh Hoa nhờ giúp đỡ chỉ nhận được tiếng tút tút từ chối. nàng Quỳnh Hoa ngu dại cũng dính vào ả để mang tai tiếng. Chơi bời, thân thiết với giới nghệ sĩ còn được, chứ làm có tư cách cùng tiểu thư như . Ra đường luôn có cảm giác bị mọi người cười cợt chỉ trỏ, ả da mặt có dày hơn cũng chịu nổi.Trốn chui trốn nhủi xong, nàng gọi điện cho Quốc Thắng xin con đường sống. ta biết sai rồi, từ nay tuyệt đối bén mảng đến gần nữa.

      Nhưng ả ân hận quá trễ rồi. …

      Quốc Thắng ngồi thừ người trong phòng làm việc, xử lý Angel vẫn khiến thoái mái hơn chút nào. Trong đầu vẫn chỉ nghĩ đến việc :“Dù , nhưng chúng ta kết hôn, tại sao em lại bỏ như vậy? Em ở đâu? Sao ngay cả ba mẹ và em trai cũng liên lạc?”.

      biến mất mười lăm ngày.

      Tâm trạng thay đổi liên tục, thất vọng, giận hờn qua , giờ chỉ thấy lo lắng. ư? quan trọng nữa, đủ cho cả hai người. Chỉ cần trở lại, chỉ cần khỏe mạnh, bình an.
      Dao hoa 1, linhdiep17, dunggg5 others thích bài này.

    5. Kimkimdao

      Kimkimdao Well-Known Member

      Bài viết:
      230
      Được thích:
      695
      Chương 22. Bệnh

      Bảo Ngọc ngơ ngác ở sân bay Melbourne. Tháng 6, nhiệt độ ngoài trời là 11 độ C. hiểu tại sao đầu óc mình lại hỗn loạn đến như vậy.

      ------

      Hơn tháng sau.

      Mở mắt nhìn gian xa lạ xung quanh, Bảo Ngọc dụi mắt, trải qua giấc mơ dài. Dù chưa tỉnh ngủ nhưng có thể nhận thức đây phải nhà mình. ở đâu? Tại sao nhớ gì cả? Bảo Ngọc đau đầu. Những ký ức vụn vặt xẹt qua.

      lẽ cuộc sống vật vờ của vừa qua phải mơ? giận Hồng Phúc chuyện gì đến mức bỏ nhà thế này? Càng nghĩ càng đau đầu. Quyết tâm thức dậy ra ngoài tìm hiểu.

      Sau khi tắm rửa, đánh răng, lục tung trong đống quần áo bốc mùi để tìm bộ tương đối ổn nhất, Bảo Ngọc ra khỏi phòng. bị gọi giật lại khi ngang qua khu vực lễ tân. châu Á tiếng tiêu chuẩn, nhắc nên ăn mặc như thế mà ra ngoài. xấu hổ nghĩ chắc bộ dạng mình khủng khiếp lắm. Nhưng hóa ra ấy chỉ muốn trời rất lạnh. lý nhí “Thank You”, rồi trở lại phòng.

      Ngồi giường, ngẩn người :Mình ra nước ngoài lúc nào vậy? Có phải điên rồi , tại sao trí nhớ cứ loạn lung tung cả lên? Những tờ hướng dẫn trong khách sạn cho biết mình ở MelBourne. nhấc điện thoại bàn gọi cho em trai. Vừa nghe giọng , Bảo Thiên gào lên:

      - Chị điên rồi à? đâu mà mất tích cả tháng nay làm cả nhà rối loạn tìm thế hả?

      Bảo Ngọc ấp úng:

      - Chị cũng nghĩ mình điên rồi. Chị ổn lắm.

      - Chị khỏe ? Có đau ốm gì ?

      Bảo Thiên lo lắng. vội vàng đính chính:

      - , chị khỏe…, nhưng , ra chị cũng biết mình bị làm sao nữa.Giờ chị loạn lắm.

      - Chị ở đâu?

      - Úc.

      - Ai cũng biết chị ở Úc, nhưng chính xác là ở đâu? Em đến đón.

      Ban đầu ai biết Bảo Ngọc đâu. Nhưng sau thời gian rối tinh rối mù Quốc Thắng tỉnh táo lại, tìm được thông tin từ chi tiết mua sắm thẻ tín dụng của . Bảo Ngọc dùng thẻ để mua vé báy bay Úc. Nhưng sau khi mua quần áo, rút tiền mặt ngay tại sân bay chấm hết. Tìm người Việt ở Melbourne, dù có nhiều tiền cũng phải chuyện dễ dàng. Quốc Thắng bay sang tận nơi, liên lạc với Bảo Thiên. Cả hai thuê thám tử , tung tin tìm kiếm. vừa về nước giải quyết công việc bất ngờ Bảo Ngọc liên lạc. Bảo Thiên chỉ kịp báo tin cho ba mẹ đỡ lo rồi nhanh chóng đến đón chị .

      Nhìn thấy nhếch nhác, thẫn thờ ngồi ở sảnh khách sạn, mắt cậu đỏ hoe. Ôm chầm bà chị ngu ngốc vào người, cậu cố gắng kiềm chế để mình rơi nước mắt. Khịt khịt mũi:

      - Cái bà mất não này, bao lâu rồi tắm mà hôi rình thế hả?

      Bảo Ngọc như bị chạm vào nỗi đau, gào khóc ầm ĩ, khiến cậu em trai bối rối biết làm sao.

      - Nín, nín. hôi, hôi. Thơm tho gần chết.

      - Thằng quỷ sứ, im ngay. Chị vừa tắm rửa đấy, nhưng bộ quần áo này biết để bao lâu chưa giặt mà bốc mùi đến thế. Huhuhuhu.

      Vừa khóc, vừa cố tình xì mũi và chùi nước mắt vào cái áo khoác hàng hiệu của thằng em. Bảo Thiên đến quầy trả phòng, thanh toán tiền khách sạn rồi đưa ra xe, quên cởi cái áo dính đầy nước mũi khoác lên người bà chị mình.

      Yên vị xe, vừa giúp Bảo Ngọc cài dây an toàn, Bảo Thiên bắt đầu hỏi thăm:

      - Vì sao sang đến đây lại tìm em?

      - biết.

      Cậu vò đầu chị:

      - Trả lời thế hả? Gọi chị mất não, chị tưởng chị mất não đấy hả?

      nhìn Bảo Thiên với mắt hình viên đạn, lộ vẻ hung dữ nhất có thể. Đáng tiếc khuôn mặt bầu bĩnh trẻ con, cộng thêm mái tóc tổ quạ khiến hiệu quả như mong muốn:

      - biết biết chứ sao.

      - Haizz, chứ biết gì , nghe coi có xuôi tai ? hợp tình hợp lý chờ bị xử lý tàn nhẫn .

      - Xùy, cậu làm gì được chị.

      vậy nhưng Bảo Ngọc lại mắt đầu muốn khóc, hiểu mình bị cái gì mà tự dưng mau nước mắt đến thế.

      - Chị nữa. Mơ mơ màng màng, tự nhiên hôm nay ngủ dậy thấy mình ở đây rồi.

      Bảo Thiên nhíu mày, chị cậu phải là người thích dối. Cậu hỏi:

      - Thế có nhớ vì sao lại sang đây ?

      - Giận chồng. Nhưng nhớ giận chuyện gì. Chỉ biết là chị mà nghĩ đến là tức giận và buồn lắm.

      Cậu thở phào, cũng đến nỗi nghiêm trọng, chắc stress quá nên tạm thời quên. Cậu thở dài:

      - Hiểu lầm thôi. rể cũng giải thích với cả nhà rồi. Chị cũng phản ứng thái quá. Dù gì cũng lấy chồng lần nữa rồi, cũng nên trưởng thành chút chứ. Cứ hành động bốc đồng như thế, ai chịu nổi.

      - Ê, ăn kiểu gì thế hả? Cái gì mà bốc đồng? cái gì mà lấy chồng lần nữa? Đầu óc chị chỉ hơi loạn chút thôi chứ suy nghĩ vẫn bình thường nghe em trai. Chị và ấy nhau năm năm mới cưới, chắc chắn ấy phải gây chuyện gì rất nghiêm trọng chị mới tức giận đến thế.
      :yoyo58::yoyo58:
      :th_61::th_61:
      :025::025:
      **P/s: chuyện gì vậy ta? Ngày mai ^^

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :