1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Khoa học viễn tưởng] Phương Tây. Đẩy ngã đế quốc Thiếu tướng – chương 6:


      Nhắc nhở: Trước khi đọc chương này, nhớ cầm theo cái xô nhá!!!! Mị k chịu trách nhiệm tiếp máu cho mấy chế đâu.





      Tôi bây giờ làm cái gì thế này?


      Trong đầu Diệp Huyên rất hỗn loạn, gần như hoàn toàn thể suy nghĩ được gì, ngẫu nhiên có chút thanh tỉnh khiến sững sờ, nhưng rất nhanh, cảm giác khô nóng khắp người liền hóa thành lửa dục chi phối từng hành động của .


      "Diệp Huyên!" nằm dưới người , đôi mắt nâu tràn ngập lửa giận, Crato gầm lên giận giữ từng chữ , " dừng tay lại ngay cho ta!"


      ", đến tận bây giờ vẫn chưa gọi tên em lần..." Diệp Huyên chỉ dừng tay mà ngược lại động tác trong tay lại càng nhanh hơn. Cúc áo bị cởi ra từng hạt , lòng ngực rắn chắc, cân xứng của người đàn ông cũng dần phơi bày ra trước mắt . Chỉ có lúc này, Diệp Huyên mới cảm thấy Crato giống quân nhân. như những quý tộc khác da thịt non mềm, khuôn mặt trắng nõn, duỗi tay đâm đâm lên cơ ngực , cứng rắn, màu da mật ong tràn ngập mùi vị nam tính.


      "Em thích nghe gọi tên em." mỉm cười nỉ non, hơi thở nóng bỏng, thơm tho lướt qua tai Crato. chợt thấy bên gáy ẩm ướt, đầu lưỡi mềm mại liếm dọc theo cổ , rồi ngậm lấy vành tai, mút chậc chậc.


      "Nếu còn biết mình là ai," Nếu lúc này Diệp Huyên vẫn còn tỉnh táo, chắc chắn có thể nghe ra được Crato tức giận đến mức nào, giọng của lạnh băng giống như từ sâu thẳm trong địa ngục tràn ra, " cũng nên nhớ mình làm những gì!"


      "Em đương nhiên là biết mình làm gì." Diệp Huyên cảm thấy lời của Crato quá buồn cười, liếm dọc theo đường cong cổ , vừa cắn khẽ lên yết hầu của vừa lúng búng . Vì khóa ngồi người Crato nên ngay lập tức nhận ra cơ thể Crato chợt cứng ngắc. chỉ có như thế, vật nam tính dưới hạ thân của vốn mềm nhũn lúc này biến hóa cách nhanh chóng, chỉ trong chốc lát liền nhô lên khối vừa to vừa cứng, đội lên bờ mông căng tròn của Diệp Huyên.


      Có vẻ như.... Yết hầu là điểm mẫn cảm của .


      Ngay lập tức càng thêm dốc sức hôn, mà cơ thể cũng càng ngày càng nóng lên, hormone phái nữ nóng rực quanh người Diệp Huyên dần lan sang người Crato. Mái tóc của rũ xuống, phất qua trước ngực Crato theo động tác nhâp nhô của , khiến cảm thấy cả người đều ngứa ngáy khó nhịn. Cổ áo khoét sâu lộ ra khe ngực sâu hút, còn có thể loáng thoáng nhìn thấy hai điểm hồng nhạt.


      Phát bản thân vô lễ nhìn chằm chằm vào bộ ngực của Diệp Huyên, Crato vội vàng dời tầm mắt. Dường như Diệp Huyên cảm thấy rất nóng, thô lỗ xé toạc cổ áo, hai bầu ngực cao ngất, căng tròn bật ra, trần trụi bày ra trước mắt Crato đúng là càng khiến phải mở rộng tầm mắt phen. Nhưng như vậy vẫn chưa xong, Diệp Huyên túm chặt vạt áo của , vài tiếng roẹt roẹt vang lên, cúc áo rơi lộp bộp mặt đất - áo của cứ như vậy mà bị Diệp Huyên lột sạch.


      Diệp Huyên giống như nữ thợ săn đứng từ cao nhìn xuống đánh giá con mồi của mình, đôi môi ướt át khẽ mở, đầu lưỡi hồng phấn mị hoặc liếm dọc theo khóe môi vòng. Chỉ sợ ngay chính bản thân cũng ý thức được, hành động lúc này của có bao nhiêu dâm mĩ, mê người. "Em biết mình làm gì." lặp lại lần nữa, bàn tay mềm mại lướt xuống dưới, đầu tiên là cởi ra dây nịt của , kéo quân trang xuống, rồi lột luôn quần lót của , sau đó cầm lấy cái thứ cứng rắn, to lớn nhưng cũng rất yếu ớt đó. Dù Crato là người kiêu ngạo, tự chủ khuôn mặt lạnh lùng của cũng giấu được vẻ phẫn nộ. Lửa giận mà cố kiềm nén nãy giờ cuối cùng cũng bộc phát. Đối với quý tộc, họ để lộ tức giận của mình ra ngoài, mà đối với Crato người kiêu ngạo đến tận xương tủy càng cần phải , chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ và giận dữ như lúc này.


      Nhưng Diệp Huyên lại cố tình cảm thấy Crato như vậy lại rất thú vị, nàng thậm chí có chút ác ý vuốt ve đại gia hỏa trong lòng bàn tay mình, khiến Crato nhịn được mà phải thở dốc, hai mắt càng sáng hơn. Nhìn nhẫn, cố gắng kiềm chế, Diệp Huyên lại cảm thấy khuôn mặt lúc này lại rất mê người, cho nên dù biết mình làm chuyện rất vô sỉ, nhưng vẫn thể khống chế được bản thân.


      Nhận ra rằng có mắng như thế nào nữa đối với này cũng có chút tác dụng, Crato bắt đầu uy hiếp : "Nếu biết", Crato cố gắng kìm nén hơi thở gấp gáp, để giọng của mình nghe bình tình như trước, "Ta thể cảnh cáo , vì chuyện này mà phải trả cái giá rất đắt."


      "Em phải trả cái gì?" Diệp Huyên cười cười, bàn tay nắm lấy dương vật của Crato, di chuyển lên xuống, lại đột nhiên duỗi ngón tay ra, đè lên mã mắt quy đầu bấm mạnh cái.


      "Ưm!" Crato cảm thấy phần eo tê rần, rên lên tiếng. Chết tiệt! ta nhất định là cố ý!


      "Em cố ý đó." cười đến đáng giận, "Mặc kệ sau này định làm như thế nào, nhưng bây giờ," nâng nửa người dưới, ngay trước mặt Crato cởi ra quần lót của mình, tách ra hai phiến hoa môi ướt đẫm, nhắm ngay cây gậy lớn của mà ngồi xuống, "Bây giờ, làm gì được em."


      Đúng vậy, Crato biết mình có cách nào, chuyện này so với chuyện bị sĩ quan phụ tá của mình bá vương ngạnh thượng cung càng khiến khó có thể chấp nhận hơn. Suốt 27 năm qua, đây là lần đầu tiên có chuyện mà thể khống chế. Ngoại trừ lúc còn là trẻ sơ sinh, thể khống chế nhu cầu sinh lý của mình, đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên!


      Hơn nữa chuyện này là do tay gây nên, điều chuyển Diệp Huyên trở thành sĩ quan phụ tá của mình, cũng là chọn hành tinh Dopulo làm nơi đặt chân của hai người, cũng chính sắp đặt để chỉ có hai người họ ở hành tinh này. Cuối cùng hố vố đau, khiến cho bây giờ toàn thân thể cử động, chỉ có thể giống như miếng thịt nằm thớt.


      " phải là lúc nào cũng lường trước đượ mọi chuyện hay sao?" Diệp Huyên giống như nhìn thấu suy nghĩ của Crato, hoa huyệt bị gậy thịt cứng rắn chen vào, trừng mắt nhìn Crato cái, rồi đột nhiên ngồi mạnh xuống, hoa huyệt đemdương vật của nuốt trọn vào.


      "Fuck! Rất...." Trong phút chốc, khuôn mặt Diệp Huyên hoàn toàn vặn vẹo, "Rất đau!" nhất định là bị dục vọng xông lên não, hoàn toàn quên mất chính mình có mấy kinh nghiệm. Mặc dù tiểu huyệt đủ ướt át, nhưng khi gậy thịt của Crato vọt vào hoa kính, đỉnh thẳng đến hoa tâm, dau đớn đến mức kìm được mà chửi bậy.


      Mà Crato cũng chịu nổi, hít ngụm khí lạnh, bởi vì bị bộ giáp ngoài trói buộc, nên chỉ còn có phần ngực của là có thể phập phồng. cố gắng duy trì vẻ mặt bình tĩnh, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn được mà : "Ta hi vọng có thể dùng từ văn nhã chút, còn nữa...." dừng chút, ra nhưng từ mà từ trước đến nay chưa lần, " kẹp chặt quá rồi..."


      tay Diệp Huyên chống lên bụng Crato, cố gắng nâng lên nửa người dưới, dùng hoa huyệt chậm rãi ma sát với gậy thịt của , để bản thân có thể thoải mái chút. "Chẳng lẽ phải là do cái đó của quá lớn hay sao?" nhíu mày, ngón tay chạy dọc theo cái rốn của Crato mà khiêu khích, rồi chậm rãi di chuyển xuống dưới, đẩy ra đám lông rậm rạm, đen sì của , cầm lấy bên tinh hoàn của mà đùa giỡn, " , tôi dám khẳng định dương vật của so với mấy nam diễn viên đóng phim AV đều lớn hơn, xem ra việc cải tạo gen chỉ ưu hóa trí thông minh cùng diện mạo, mà còn ưu hóa năng lực đàn ông nha."


      này nhất định là muốn chống đối mình, bởi vì mình muốn ta dùng từ văn nhã chút, ta liền biểu càng thêm thô tục. Crato cảm thấy tức đến nghẹn cục trong cổ nhưng cũng cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ, bởi vì đúng như Diệp Huyên , bản thân bây giờ có cách nào trừng trị ta. muốn ngó lơ khiêu khích của Diệp Huyên, hết nhẫn lại nhịn, nhưng vẫn nhịn được mà phản bác: "Ta điều chỉnh giả đời thứ 5, Diệp tiểu thư. Gen ưu thế là do di truyền, mà phải do cải tạo."


      "Oa." Diệp Huyên ngả ngớn huýt sáo tiếng, " đúng là thú vị nha." Xem ra đàn ông đều thích được phụ nữ khen chỗ đó của mình lớn, ngay cả vị quy tộc thuần huyết lãnh đạm này cũng ngoại lệ. Điều này khiến cảm thấy Crato giống con người, chứ phải là cỗ máy móc. Nhưng nghĩ lại, nếu Crato là người máy, nhất định muốn thượng Crato. "Em vẫn thích nghe gọi tên em hơn." vén mái tóc dài sang bên, cúi thấp người, dùng bộ ngực mềm mại của mình cọ xát lên lồng ngực của Crato.


      Từ tầm mắt của Crato nhìn sang, Diệp Huyên giống như xà xinh đẹp, cặp mông vểnh cao, vòng eo mảnh khảnh hạ thấp, cơ thể uốn thành đường cong xinh đẹp. Lúc này, dưới đôi chân thon dài của ta là gậy thịt của mình ra ra vào vào theo động tác nhấp nhô lên xuống, thỉnh thoảng lộ ra phần thân của cây gậy thịt đỏ đậm bị dâm dịch thấm ướt đẫm.


      Crato lòng rất muốn thừa nhận những hình ảnh đập vào mắt lúc này khiến cảm thấy rất sung sướng. Được rồi, cảm thấy sung sướng trong khi làm tình là chuyện rất bình thường. Nhưng điều khiến kinh ngạc chính là biểu của Diệp Huyên, tuy bị mùi hương tỏa ra từ cây đại thụ bên cạnh này làm ảnh hưởng, thần trí cũng mấy ràng, nhưng so với lúc bình thường căn bản là hai người hoàn toàn khác nhau. Trong ấn tượng của Crato, người sĩ quan phụ tá này là người nghiêm túc, chuộng chính nghĩa, nhưng vẫn mức độ có thể chấp nhận được, đó cũng là trong những nguyên nhân khiến Crato chọn Diệp Huyên tham gia vào kế hoạch lần này. Nhưng hình như, Diệp Huyên lúc này mới đúng là con người của ta bị che giấu dưới lớp vỏ bọc lạnh lùng.


      Crato chợt nhận ra, đối với người sĩ quan phụ tá này hiểu biết quá ít. Từ lúc Diêp Huyên vạch trần kế hoạch của , Crato cũng có loại cảm giác này. ta rất thông minh, vượt xa dự đoán của . Bây giờ còn có thêm cái nữa, da mặt ta đúng là dày vượt xa dự đoán của .


      tại, mặt dày này giống như con mèo người liếm tới liếm lui. Diệp Huyên dường như vẫn còn có chút bất mãn với những lời chỉ trích lúc trước của Crato, giọng của mang theo thanh chậc chậc càng thêm mê người hơn: "Em thừa nhận là em nên chửi bậy, nhưng ngài cũng biết đó, tướng quân..." hai chữ tướng quân này cực kỳ chậm, giống như khiêu khích Crato, "Làm tình vốn việc văn nhã, em nghĩ cho dù quý tộc thuần huyết, thời điểm ở giường cũng cứng ngắc như con cá chết nha."


      " cảm thấy ta giống như con cá chết?" Crato phải mất ít sức lực mới có thể tạm thời làm lơ cái lưỡi quấy rối trong miệng mình, muồn dùng đề tài này để dời lực chú ý của bản thân cũng như của Diệp Huyên bởi vì ta có vẻ rất thích phản bác mình.


      Nhưng Diệp Huyên lại làm đúng như mong muốn của , " bây giờ giống." Diệp Huyên đem đầu lưỡi quấn quít trong miệng rút ra, cẩn thận kéo ra sợi chỉ bạc dài. Hình ảnh dâm mĩ này khiến Crato thở dốc ồ ồ, Diệp Huyên giảo hoạt cười, giống như với , 'Nhìn xem, em mà.'


      Chính mình vậy mà lại bị ta đoán đúng, trong lòng dâng lên cỗ tức giận vì bị mạo phạm, rồi lại có chút thất bại, bất đắc dĩ, còn có... chút mời mẻ? Crato kịp suy nghĩ kĩ càng ý nghĩ vừa xuất trong đầu, khoái cảm mãnh liệt tràn tới khiến rảnh để suy nghĩ chuyện khác.


      Động tác phập phồng lên xuống của Diệp Huyên càng lúc càng nhanh, bầu ngực ngừng lắc lư trước mắt , đầu vú đỏ sẫm cứng rắn đửng thẳng, sưng to lên dường như sắp ra máu, "A... A, muốn tới... Muốn tới..." Tiếng rên rỉ của vừa có chút thống khổ lại vừa chút sung sướng, hai tay bắt lấy núm vú thô bạo vân vê. còn tâm tư mà chú ý đến Crato, ma sát ngừng khiến khoái cảm tích lũy trong hoa huyệt càng lúc càng nhiều, động tác ngồi xuống càng lúc càng sâu hơn, khiến gậy thịt hoàn toàn xỏ xuyên qua cơ thể , đỉnh đến tận hoa tâm, xuyên qua cổ tử cung, hung hăng va chạm lên tử cung của .


      "A!!!" Diệp Huyên thét chói tai tiếng, cuối cùng bị quy đầu to lớn xuyên thẳng qua hoa tâm mà đạt đến cao trào, dâm thủy mãnh liệt trút xuống. kiệt sức nằm rạp ngực Crato, mị thịt trong hoa huyệt vẫn ở trong dư vị của cao trào ra sức mút lấy cây gậy của . Diệp Huyên cảm thấy hoa tâm chợt nóng rực lên, tinh dịch của giống như vô số viên đạn, tất cả đều bắn vào trong cơ thể .

    2. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      A a a a, máu máu, may quá hứng lại đc nửa xô rồi 2 nàng ạ :v cơ mà hóng chương sau quá, tướng quân xử lý Huyên tiểu thư như thế nào đây á, há há
      huyen1604, Giải VânThanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      Tiếp tiếp nàng ơi :yoyo45:
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    4. linh14061997

      linh14061997 New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      1
      Tks b edit, hóng tiếp ạ
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. Vanswifty

      Vanswifty Well-Known Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      729
      [Khoa học viễn tưởng] Phương Tây. Đẩy ngã đế quốc Thiếu Tướng – chương 7


      “Chíp, chíp…”

      con chim xanh đuôi dài theo cành bay vút qua, khí buổi sớm vương vấn lại những chuỗi thanh trong lành. Nằm dưới tán cây lo lắng mở mắt, trong đôi mắt vẫn còn nhá nhem buồn ngủ, mơ màng nhìn xung quanh, đột nhiên, bật người dậy.

      Đêm qua , hình như, đại khái, dường như, đè lên Crato?

      , mình nhất định là nằm mơ.” Diệp Huyên dùng sức vỗ vỗ lên mặt, cố gắng đem hình ảnh dâm mỹ ướt át trong đầu nhanh chóng vứt , tại sao có thể cường bạo được Crato chứ? là cấp của , là điều chỉnh giả, là quân thần của đế quốc, cho dù xét về sức mạnh lẫn trí óc chăng nữa, chuyện này là hoàn toàn thể xảy ra.

      Khoan , Diệp Huyên bỗng nhớ lại, sau khi thân thể của nổi lên phản ứng khác thường, động tác đầu tiên theo bản năng của chính là ------- tắt cái nút bộ giáp của Crato.

      “Shit!” Hung hăng mắng chính mình câu, Diệp Huyên muốn quay trở lại tối hôm qua, đem cái người làm chuyện điên rồ kia mà đánh cho trận, nhưng cũng thể làm bộ như có chuyện gì xảy ra vào tối hôm qua được…

      tỉnh rồi?” Thanh lạnh lẽo của người đàn ông vang lên, mặc dù là câu hỏi, nhưng trong giọng lại hề có ý hỏi nào. Người Diệp Huyên cứng đờ, tầm mắt nhìn xuống đôi giày bó chậm rãi tới trước mặt , quân trang màu đen được mặc lên người cách đàng hoàng chỉnh tề, li quần thẳng tắp, trang bị người chỉnh tề đầy đủ, ngoại trừ…ngoại trừ phần cổ áo rộng mở, bởi vì tối hôm qua Diệp Huyên xé toạc cúc áo áo của .

      “Khụ khụ khụ khụ!” Diệp Huyên bổng ho khan kịch liệt, trong đầu mớ hỗn loạn, làm sao, làm sao bây giờ? Crato Tướng quân giết để diệt khẩu chứ!?

      Hình ảnh tự nhiên chân tay luống cuống rơi vào trong mắt của Crato, Crato thản nhiên liếc mắt nhìn , từ trong mũi phát ra tiếng hừ thể nghe thấy nét giễu cợt: “Sao, tối hôm qua to gan lớn mật đến vậy mà?”

      “…Khụ, khụ khụ!” Nghe xong câu này, Diệp Huyên thiếu chút nữa bị nước miếng của chính mình sặc chết. đột nhiên hoài nghi có phải Crato uống nhầm thuốc, người đàn ông này vậy mà lại có thể trắng trợn mà biểu khinh thường ra mặt. Diệp Huyên gì, quỳ ngồi dưới đất, hướng Crato thể hối lỗi chuẩn mực, “Chuyện tối hôm qua, tôi thành xin lỗi. Tất cả đều là lỗi của tôi, xin lỗi! Tôi sẵn sàng trả giá cho tất cả mọi chuyện,” dừng lại lát, “Bất kỳ là giá nào!”

      “A.” Ngữ khí của Crato chút gợn sóng, “Chiếu theo pháp luật của đế quốc, phải ở trong ngục năm mươi năm. Ta quên mất, bây giờ là quân nhân thi hành nhiệm vụ,” tới trước mặt Diệp Huyên, Diệp Huyên kìm lòng được ngẩng đầu lên nhìn , chỉ thấy trong đôi mắt màu nâu kia ánh lên tia sáng hứng thú ------ giống như là phẫn nộ, cũng phải là khinh thường, “Mà quân nhân thi hành nhiệm vụ bị xử phạt…”

      “Tù chung thân.” Diệp Huyên rũ mắt, thấp giọng trả lời. Tâm ngày càng chìm sâu xuống đáy, đột nhiên cảm thấy bản thân mình buồn cười. Đúng vậy, làm chuyện sai lầm, bị trừng phạt là chuyện đương nhiên, “ xin lỗi.” cúi thấp đầu, trong giọng tràn đầy hổ thẹn.

      Crato bỗng cảm thấy nhàm chán vô vị đứng lên, quả nhiên, Diệp Huyên tỉnh táo cùng với Diệp Huyên coi trời bằng vung tối hôm qua hoàn toàn khác nhau trời vực. Nhưng Crato cũng nghĩ rằng là người có nhân cách phân liệt, chẳng qua là bởi vì, này che giấu con người của mình quả rất tốt. “ thôi.” xoay người, đôi giày bó cỏ phát ra tiếng sột soạt, “Nếu như muốn lại lần nữa giống như con mèo động dục, cách cây đại thụ này xa chút.”

      Sau đó xấu hổ cùng yên tĩnh bao trùm suốt cuộc hành trình.

      Diệp Huyên cúi đầu phía sau Crato, nhận ra Crato cũng phải thực trừng phạt , nhưng trong lòng chút thở phào nhõm cũng có. Đầu tiên là áy náy, tiếp đó là hối hận, sau đó…chính là sợ hãi.

      Đến tột cùng là vì sao, lại chút suy nghĩ liền mạnh mẽ xâm phạm Crato. Đúng là, bị ảnh hưởng bởi cây đại thụ kia. Loại cây có thể phát ra mùi hương có khả năng thôi thúc tình dục. Nhưng nhớ suy nghĩ lúc đó của bản thân, chút do dự đem Crato đè xuống, đó là cảm giác…Vui sướng, cảm giác được thỏa mãn mong muốn.

      muốn thừa nhận, trong thâm tâm lại khát vọng thân thể của Crato, thậm chí còn muốn có được.... trái tim của .

      “Trời ạ…” Diệp Huyên thất vọng che mặt, đúng là điên rồi, bản thân điên rồi, chuyện này căn bản là thể xảy ra.

      Hơn bảy trăm năm trước, ở thời điểm khi mà nhân loại chưa tiến nhập vào kỷ nguyên vũ trụ, thông qua hạng mục nghiên cứu nhân loại của trụ sở nghiên cứu SAI, điều chỉnh giả đầu tiên xuất Trái Đất. Là giống người mới được sinh ra từ giai đoạn thụ tinh mà bắt đầu tiếp nhận công trình cải tạo gen, bất luận là trí tuệ, sức mạnh, tướng mạo, tuổi thọ, đều đạt tới đỉnh cao của loài người, vì thế hệ miễn dịch cực kì cao, nên thậm chí thể bị bệnh.

      Cả nhân loại chấn động, khi vô số lời khen ngợi, nghi ngờ, cùng căm ghét, ngắn ngủi trong ba mươi mấy năm, ngày càng nhiều cặp vợ chồng được tuyển chọn để đưa đến trụ sở nghiên cứu SAI tiến hành thụ tinh, biến con của họ thành điều chỉnh giả.

      Đây chính là điều chỉnh giả đời thứ nhất, khi bọn họ dần dần trưởng thành, từ những lĩnh vực xã hội mà bắt đầu bộc lộ tài năng. So với bọn họ trời sinh được hấp thụ gien cải tạo thành những công dân khỏe mạnh, thành công đối với bọn họ mà , cũng trở nên dễ dàng hơn. Thử hỏi thế giới này, có ai khao khát quyền lực và tiền tài?

      Vì vậy, tầng lớp điều chỉnh giả ngày càng nhiều, dưới chỉ dẫn của bọn họ, khoa học kỹ thuật phát triển nhanh chóng, tốc độ tiến nhập vào kỷ nguyên vũ trụ của Trái Đất nhanh đến chóng mắt. Cũng vào thời điểm này nhân loại mới phát ra rằng, điều chỉnh giả nếu kết hợp với điều chỉnh giả, sinh ra đứa bé cũng điều chỉnh giả mang gien Tiên Thiên vượt trội hơn, và điều chỉnh giả nếu kết hợp với người thường, tỉ lệ sinh hạ công dân bình thường là 50 phần trăm.

      Những gien vượt trội được di truyền sang thế hệ tiếp theo, đây chính là điều chỉnh giả đời thứ hai.

      Mỗi công dân của đế quốc Nebula khi đến trường được biết tới kiện lịch sử này trong sách giáo khoa, năm CE185, do điều chỉnh giả chiếm giữ ngày càng nhiều vị trí tầng lớp , mâu thuẫn giữa bọn họ và công dân ngày càng gay gắt. Để trấn an lòng dân, chính phủ phải cưỡng chế đóng cửa trụ sở nghiên cứu SAI, tiêu hủy toàn bộ tài liệu nghiên cứu, ban hành quy định được tiến hành tái cấu tạo gien.

      Điều chỉnh giả mất lượng lớn dân số, chỉ có thể thông qua cách sinh đẻ tự nhiên để lại lần nữa trở nên đông đúc. Vì muốn đảm bảo những thế hệ sau có những ưu thế vượt trội, phần cũng do bị tập thể người bình thường bài xích, ngày càng nhiều người trong bọn họ chỉ kết hôn trong nội bộ với nhau. Hai điều chỉnh giả đời thứ hai kết hợp với nhau, sinh ra điều chỉnh giả đời thứ ba mang gien vượt trội hơn, dòng máu càng tinh khiết, sức lực càng lớn mạnh, đó chính là nguồn gốc của người mang máu thuần chủng

      Hơn năm trăm năm trôi qua, tầng lớp điều chỉnh giả nắm giữ toàn bộ quyền lực của đế quốc. Ngoại trừ có gia tộc đứng đầu, tất cả chín đại gia tộc đều có dòng máu thuần chủng. Vì dân số của họ rất ít, nên có nguyên tắc phải bảo vệ và giữ lại những người mang dòng máu thuần chủng. Tựa như mọi công dân của đế quốc đều biết tới đoạn lịch sử kia, người có dòng máu thuần chủng thể kết hợp với người thường, đây cũng là lẻ thường.

      Gia tộc Clif trong chín đại gia tộc từng xuất trường hợp người thừa kế của gia tộc muốn kết hôn với công dân, vì thế bị trục xuất ra khỏi gia tộc. Cho dù công dân kia cũng phải là người bình thường, mà là chủ của xí nghiệp lớn rất có danh vọng. Đối với gia tộc của Crato Diệp Huyên chưa nghe bất kì tin đồn nào giống vậy, nhưng ràng đó là câu chuyện có . Crato kết hôn với ? và Diệp Huyên thể nhau ----- bởi vì nếu phải là người có dòng máu thuần chủng có kết quả, có kết quả, tức là có ý nghĩa gì nữa.

      Diệp Huyên bỗng nhiên ý thức được, đêm qua, chính làlúc và Crato tiếp xúc thân mật nhất.

      “Tướng quân.” đột nhiên dừng bước, mở miệng kêu lên.

      Crato quay đầu, người đàn ông tuấn hơi nhướng mày, nhưng phải bực mình, mà là có chút nghi hoặc, và chính cũng nhận ra được hứng thú.

      “Tôi có vấn đề.” Hai tay Diệp Huyên giấu ở sau lưng, lát sau lại nắm lấy vạt áo.

      “Có chuyện gì?” Crato lãnh đạm .

      “Đêm qua…ý tôi là, chuyện kia vào tối ngày hôm qua,” quan sát người phụ nữ trước mắt cắn cắn môi dưới, dường như do dự, nhưng vẫn kiên quyết ra, “ có nghĩ muốn lần nữa ?”
      Last edited: 24/6/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :