1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Báo Cáo Nhiếp Chính Vương: Thái tử muốn nạp phi -Mê Hoặc Giang Sơn

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Công nhận Thái Tử này vô sỉ quá. Thanks Nàng
      Linh Di thích bài này.

    2. Linh Di

      Linh Di Well-Known Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      294
      Thế mới đẹp trai hông bằng trai mặt đó nàng @susu
      susu thích bài này.

    3. Linh Di

      Linh Di Well-Known Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      294
      Chương 42: Nhiếp Chính Vương, ta cảm thấy đê tiện của ngài được nâng lên tầm cao mới!

      Edit: Phong Nguyệt
      Beta: Di Linh

      Vừa nghĩ như vậy, tâm trạng của Nhiếp Chính Vương càng tệ hơn!

      nâng mắt liếc Lạc Tử Dạ cái, lại liếc mắt nhìn Long Ngạo Địch cái, ngạo mạn : “Việc sau này, tự mình chủ trì , Thái tử cần theo. đến đây chỉ tổ vướng chân, bây giờ Tướng quân quay về hồi báo lên Hoàng Thượng !”

      “Ách……” Long Ngạo Địch cảm thấy hiểu nổi tình huống này, tuy chưa hiểu ràng, nhưng cứ gật đầu trước , “Lời của Nhiếp Chính Vương điện hạ, thần nhất định chuyển lời!”

      cần phải hiểu ràng, ít nhất trước mặt Phượng Vô Trù, bất luận có thể hiểu ràng hay , nhưng cũng phải xem đó là thánh chỉ mà chấp hành.

      “Cái gì?” Nụ cười sung sướng mà bỉ bựa của Lạc Tử Dạ trở nên cứng đờ, vặn vẹo... ánh mắt nhìn quả thực muốn phun ra ngọn lửa, lời của người này có ý gì? muốn nàng ? Tại sao muốn nàng ?

      Nàng nghiến răng, trừng mắt nhìn cắn răng mở miệng , “Nhiếp chính vương điện hạ, ngài yên tâm! Người Bản Thái tử cái gì đều , gây vướng bận. Ngài suy nghĩ nhiều quá, cho dù Bản Thái tử theo, cũng có bất cứ ảnh hưởng xấu gì! Cho nên, những lời này ngài cần để Hộ Quốc tướng quân truyền cho phụ hoàng, tránh cho phụ hoàng biết lại nghĩ lầm Bản Thái tử nên thân khổ sở trong lòng!”

      Lời này của nàng gần như là rít từ kẽ răng mà ra!

      Mà vài người khác nhìn hai bên, cũng nhìn ra giữa hai người này có mùi thuốc súng. Đặc biệt Hiên Thương Dật Phong, chỉ nhìn ra mùi thuốc súng, còn nhìn ra ít mùi vị khác lạ nữa. và Minh Dận Thanh liếc nhau, nghĩ có nên câu hòa giải chút hay Nhiếp Chính Vương điện hạ lúc này đứng lên.


      Cẩm bào thêu chỉ vàng đen buông rơi mặt đất càng làm tôn lên dáng người rắn rỏi, cao ráocủa . chậm rãi nâng bước, tràn ngập nghi thức quý tộc mà đến trước mặt bọn hạ nhân, bưng chén rượu khay lên, lại chậm rãi đến trước mặt Lạc Tử Dạ, loạt hành động, đều cao quý mà tao nhã. đến trước mặt Lạc Tử Dạ, từ cao nhìn xuống nàng, trong ánh mắt là cao ngạo và khinh bỉ, chậm rãi : “Thái tử đối với ý tứ của , hài lòng?”

      Nàng đâu chỉ là hài lòng, căn bản là bực bội! Nàng cắn răng : “Nhiếp Chính Vương cảm thấy Bản Thái tử hẳn là vừa lòng sao? Hơn nữa Bản Thái tử cho rằng mình có Quốc Tự hay , đó là chuyện của Bản Thái tử, Nhiếp Chính Vương cảm thấy ngài quản quá nhiều sao?”

      chỉ là bởi vì soái ca, mà là bởi vì…… Hiên Thương Dật Phong cùng Minh Dận Thanh buổi tối hôm nay tới phủ Nhiếp Chính Vương, nhất định là vì thiên tử lệnh. Mà Long Ngạo Địch tin tưởng thiên tử lệnh ở trong tay mình, vẫn tới, cũng mang lời Hoàng đế muốn truyền cho Phượng Vô Trù, cách khác là Long Ngạo Địch tới, chính là ý của Hoàng đế. Những người này đều có hứng thú với thiên tử lệnh, điều này chứng minh rằng , nay những thế lực có dính dáng tới chuyện này, cái nào là đơn giản!

      Mà giờ bọn họ đều phải Quốc Tự dưới bảo vệ của Long Ngạo Địch cho thấy Quốc Tự nhất định có vấn đề! chừng còn trâu bò hơn cả thiên tử lệnh, nhưng lại phiền phức như thiên tử lệnh. Nếu nàng có thể nắm trong tay mấy thứ này, chừng trong tương lai bảo toàn cái mạng cho nàng! Nếu thể có được, ít nhất theo, cũng có thể hiểu chuyện gì xảy ra! Tuy đôi khi biết càng nhiều càng nguy hiểm, nhưng tại với thân phận này của nàng, cái gì cũng biết, phải càng nguy hiểm hơn sao?

      Có lẽ ngày nào đó chết như thế nào cũng biết! Nhưng cái tên khốn này lại muốn phá hoại, cho nàng tìm hiểu tình hình, thuận tiện cấu kết với đẹp trai, nàng với rốt cuộc có bao nhiêu thù oán?

      Phượng Vô Trù nghe nàng nghiến răng lý xong, gật gật đầu, thong thả giơ tay, bưng chén rượu lên uống.

      Sau khi uống xong, tiếp tục ung dung nhìn nàng: “Ngươi rất đúng, ngươi có Quốc Tự hay , là chuyện của ngươi, chẳng có chút quan hệ gì với !”

      “Vậy ngươi liền……” Lạc Tử Dạ muốn , vậy ngươi liền câm miệng lại, đừng có lắm mồm, gây trở ngại đường của ta, cùng các đẹp trai vui vẻ du ngoạn , sung sướng chơi đùa, bồi dưỡng tình cảm! Về chuyện tiện thể dò xét xem bọn họ chạy đến đó làm gì, nàng có ý định .

      Nàng tính toán lời đều còn chưa xong, bị cắt ngang, bỗng nhiên đem mặt tiến đến trước mặt của nàng.

      cái chớp mắt tuyệt mỹ, nhiếp hồn đoạt phách, khiến người run sợ. Lạc Tử Dạ theo bản năng nuốt ngụm nước miếng, bị sắc đẹp mê hoặc đến phải kiềm nén lại, thế cho nên những lời này tới cổ họng, trong lúc nhất thời đều quên ra.

      Mà Nhiếp Chính Vương điện hạ quan sát nàng trong chốc lát, khóe miệng chậm rãi lên ý cười, đó là nụ cười xấu xa, ngạo mạn, khinh bỉ, thậm chí là cay nghiệt. Sau đó, ra vẻ"Có bản lĩnh đến đến đánh ta ", mở miệng : “Ngươi có hay hoàn toàn liên quan gì tới . Nhưng chính là muốn ngươi , ngươi có thể làm gì ?”

      “Ngươi được lắm!” Lạc Tử Dạ tức giận đến xanh mặt, cầm lấy cái bay để trát tường màu trắng, quất lên mặt ! ngờ đời lại có dạng người xấu xa, có lòng tự trọng, có nhân phẩm giống như Phượng Vô Trù này, quả thực chính là thể coi dáng vẻ bên ngoài mà!

      Rất tự nhiên, nàng chưa vung lên được cổ tay bị nắm chặt.

      đứng thẳng người, chậm rãi nghiêng người với Long Ngạo Địch: “Hộ Quốc tướng quân cũng thấy. Thái tử trời sinh tính tình táo bạo, nếu Quốc Tự, lỗ mãng thế này, va chạm thần phật hoặc là tổ tiên, hậu quả này ai cũng muốn nhìn đến! Ngươi trở về bẩm báo với Hoàng Thượng, Thái tử chắc chắn thể cùng với các vị Vương gia tới Quốc Tự, hãy đây là ý của !”

      A, Lạc Tử Dạ! Muốn ngắm mỹ nam, chưa hỏi qua đáp ứng rồi sao?

      Long Ngạo Địch nhìn tình cảnh này liếc mắt cái, hiển nhiên chính là Phượng Vô Trù cố tình gây khó dễ, muốn Lạc Tử Dạ , nhưng dù thế nào, chuyện này liên quan tới . nhiều năm như vậy Hoàng đế cũng chưa thể được bí mật của Quốc Tự, lần này người tài của các quốc gia đều tới, Hoàng đế cố ý thả mồi ra, hy vọng những người khác tới khai thác. Về phần sau khi khai thác được, ai được lợi tất nhiên là dựa vào bản lĩnh!

      Mà chuyện này, ngoại trừ Phượng Vô Trù để ý cái Long Mạch kia, những người khác đều rất để ý. Cho nên lúc này, với , đương nhiên người càng ít, bọn họ càng có thể khai thác ra bí mật, nắm giữ cơ hội Long Mạch kia.

      Cho nên Lạc Tử Dạ , cũng tốt! Vì thế gật đầu: “Thần rồi, thỉnh Nhiếp Chính Vương yên tâm, lời này thần nhất định truyền tới!”

      Lần này, mặt Lạc Tử Dạ hoàn toàn đen xì! Phượng Vô Trù cái tên khốn kiếp này! Đầu tiên là chọc nàng tức giận khiến nàng động thủ, sau đó quay đầu mượn chuyện nàng động thủ, nàng tính tình táo bạo lỗ mãng, trở thành lý do thích hợp khiến nàng cần ! Đậu má!

      cho rằng cho nàng , nàng có cách sao? Đồ hèn!

      Sau khi có được câu trả lời của Long Ngạo Địch, khó mà quay đầu , nhìn về phía Lạc Tử Dạ. Thấy vẻ mặt nàng khó chịu. rũ mắt nhìn từ cao xuống, trong ánh mắt dường như có đắc ý, càng thêm xấu xa nhìn nàng, giọng lạnh lẽo chậm rãi vang lên: “Thế nào? Sắc mặt Thái tử khó coi thế, là có ý kiến gì sao?”

      “Đúng vậy, ta có ý kiến!” Lạc Tử Dạ dừng lại chút, sau đó ra ý nghĩ của mình, “Nhiếp Chính Vương, ta cảm thấy đê tiện của ngài được nâng lên tầm cao mới!”

      Editor: Trời ơi cưng bà Thái tử quá mờ, bả ra nỗi lòng bấy lâu của tui mỗi lần nghĩ đến cha nam chính đó, thương để đâu cho hết :062:
      duyenktn1, Tóc Xù, Bờm xinh8 others thích bài này.

    4. Linh Di

      Linh Di Well-Known Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      294
      Chương 43: Ông trời ơi, dân chim có oan muốn báo

      Edit: Phong Nguyệt
      Beta: Di Linh

      Nàng vừa mới , ánh mắt trong nháy mắt lạnh lên, đáy mắt mang theo ánh sáng màu vàng xẹt qua! giây trước mắt đẹp, lúc này Lạc Tử Dạ cũng nhìn ra, bây giờ tâm tình của tốt, chắc là nổi giận, trong ánh mắt như có ánh sáng xẹt qua!

      Cực kì đẹp đẽ, nhưng cũng là tín hiệu nguy hiểm!

      Có điều, nàng cũng muốn vì nguy hiểm mà khuất phục nhận thua, giương mắt chống nạnh lườm nguýt . Bày ra bộ mặt biết sợ! Bởi vì nàng phát , Phượng Vô Trù thể dễ dàng tha thứ chuyện người khác làm trái ý , nhưng lại rất biến thái thích người khác khiêu khích ! Chẳng lẽ đứng ở chỗ cao lâu quá, nên quạnh? Cho nên thích người khác tới khiêu khích?

      phải chứ! Ý tưởng này vừa nảy ra, nàng lập tức thầm lắc đầu phủ định. Tuy rằng Phượng Vô Trù thể nghi ngờ chính là kẻ tiện nhân, nhưng phải là người nhàm chán như vậy!

      Mà kỳ quái chính là, khi nàng thể vẻ mặt sợ, lại cười
      tiếng. Bàn tay của xoa cổ nàng, giọng : "Thái tử,
      tuy rằng đồng ý cho ngươi cơ hội, ngươi mạnh mẽ lên rồi đến đây lăng
      trì . Nhưng, diều này cũng có nghĩa là tha thứ khiêu
      khích của ngươi, hiểu ?"

      Lời này, coi như là cảnh cáo rồi!

      Lời này vừa ra, Minh Dận Thanh và Thương Dật Phong liếc mắt nhìn nhau, Long Ngạo Địch cũng hơi nhăn mày. Dựa theo lời này của Phượng Vô Trù, Phượng Vô Trù và Lạc Tử Dạ, hai người này cũng giống như là có quan hệ thân mật, bàn tán gì mà đến lăng trì, sợ rằng có đến giương cung bạt kiếm(gươm sung sẵn sàng) cũng đủ! Lúc đó bọn họ vừa tới, thấy hai người kịch liệt ôm hôn, đó là cái quỷ gì?

      Chẳng lẽ là bọn họ hoa mắt?

      Hoặc là thời đại này thay đổi rồi, kẻ thù gặp mặt, đều trước hôn sau hả?

      Lạc Tử Dạ cũng ngốc nghếch, nàng mắng câu, xả được cơn giận liền hiểu được! Nếu đánh, mình căn bản phải là đối thủ của , đến lúc đó ra tay, nàng nhảy nhót tưng bừng bay khắp nơi, vậy đúng chính mình làm, hơn nữa nếu nàng tìm đường chết phải chết rồi!

      Nhưng, nàng lấy cái tư thế cúi đầu khom lưng mà tỏ vẻ "Đại gia
      người khỏe, ta hiểu được ", mở miệng : " biết! Nhiếp chính vương
      có thể thả ra chứ ?"

      " thả hay thả, là chuyện của , có liên quan gì tới ngươi?"
      cúi đầu, nhìn nàng từ cao xuống.

      Khóe miệng của Lạc Tử Dạ giật cái! Con mẹ nó, bóp cổ nàng, lại liên quan đến nàng. Rốt cuộc đầu óc bị cửa kẹp, hay tư duy nhận thức của nàng bất thường? Quả gia ở bên nhìn, vẻ mặt lộ ra nước mắt, duỗi dài cổ của mình, bay lại, ngửa đầu nhìn Phượng Vô Trù, nước mắt lưng tròng giọng the thé : "Quả gia bóp, bóp Quả Gia... bóp Quả Gia..."

      đến đây, nó còn đưa cả móng vuốt, giẫm chân của Lạc Tử Dạ. Hai cánh nhanh đánh vào chân nàng: "Ngươi cút! Cút, cút ngươi, ngươi cút..."

      Khóe mắt của Lạc Tử Dạ giật giật! Bình thường chỉ nhìn thấy việc gì có
      lợi ích cảngười và động vật đều xông lên tranh, hôm nay mới biết,
      bị người bóp cổ, đúng là có người, , có chim cướp! Nàng quyết
      định, vì trả thù hành vi Phượng Vô Trù có chuyện gì chỉ thích
      bóp cổ nàng, về sau nàng tiến hành chương trình giáo dục cho Quả
      Quả, cho Quả Quả mắng Phượng Vô Trù như thế nào, có thể mỗi ngày hưởng thụ đãi ngộ như bị bóp cổ!

      Cuối cùng nhất định có thể làm Phượng Vô Trù này tức chết nha! Đáng
      thương cho Quả gia còn biết có người tính toán nó như vậy, nhưng tự dưng nó lại rùng mình cái...

      Quả Quả vừa khóc, Phượng Vô Trù cảm thấy nó vô cùng ồn ào, buông tay, buông cổ Lạc Tử Dạ ra. Đồng thời liếc mắt nhìn Diêm Liệt cái: "Quá ồn ào, muốn thấy nó!"

      Khóe miệng của Diêm Liệt giật cái, tính lên bắt Quả Quả . Quả
      Gia bi phẫn khóc lớn, vung cánh bay nhảy xoay người, cố gắng vểnh cái móng chim chỉ lên bầu trời, kêu trời trách đất khóc: "Ông trời ơi, dân chim có oan muốn báo... Chủ nhân có mới nới cũ, bội bạc, vô liêm sỉ hạ lưu, đê tiện vô liêm sỉ... Cách, hai cái vô sỉ. Làm lại Quả Gia, Quả Gia làm lại... Ông trời ơi..."

      Nó muốn đem tất cả thành ngữ bốn chữ được nghe trong suốt đời chim ra để mắng người, dùng đến tất cả, giải oan!

      "Phanh!" Nó vẫn có cơ hội để lặp lại, Phượng Vô Trù đột nhiên
      duỗi chân ra! Tiếp theo cái vật thể đường cong parabol, bị đạp bay ra ngoài! Vẫn tiếp tục bay xa xa, đập lên tường, cổ chim lệch cái, té xỉu!

      Lạc Tử Dạ nhìn "Sủng vật " Quả gia, thể kìm chế nuốt nước miếng cái. Thế mới biết Phượng Vô Trù đối với mình rất nhân từ, hơn nữa nàng cũng xem thường Quả Quả, nàng định dạy nó học mắng, ngờ nó cũng biết mắng! con chim thần!

      Tiếp theo, khóe miệng của Diêm Liệt co giật cái, như xách chó
      chết... , giống xách chim chết đem Quả Gia xách ! Quả Gia nổi danh sĩ diện, trước mặt mọi người bị đá ngất, ngày mai tỉnh lại, đoán chừng đến gào thét... Ngày mai thanh tịnh và chất lượng sinh hoạt của Vương phủ lại giảm xuống rồi!

      Hiên Thương Dật Phong thấy vậy cười cười, mở miệng : "Trong sách có ghi, thời đại thượng cổ, Phượng hoàng rơi xuống, lưu lại quả trứng. Vạn năm sau, cũng chính là năm năm trước, trứng tự mình phá vỡ, ra có người nhìn thấy, nhưng trong sách vẽ Phượng hoàng nửa phần cũng giống chim thần. Sau khi trứng nở , trong miệng nó liền hai chữ 'Quả Quả', Thiên tử lấy hai chữ đó ban tên cho Quả Quả, Nhiếp chính vương tiêu diệt quân Nhung, trợ giúp thiên tử. Đem Quả Quả cho Nhiếp chính vương, tỏ vẻ kính trọng cùng cảm kích. Chim kia, là con này phải ?"

      Lạc Tử Dạ nghe thấy, nghĩ tới con chim này lại có lai lịch lớn
      như vậy! Nhưng nhìn diện mạo của nó, giống hậu duệ của Phượng hoàng, Bá Vương Long lai giống với Dực Long còn nghe được. Nhưng cho tới giờ nàng chưa từng nghe qua chuyện đời sau của khủng long biết chuyện, cho nên đến cùng là cái giống gì còn phải nghiên cứu thêm!

      Phượng Vô Trù nghe xong lời này, ung dung xoay người, về vương tọa, đặt chén rượu lên khay tay hạ nhân. liếc mắt nhìn Hiên Thương Dật Phong, chậm rãi : "Chính xác. Chỉ là chim này quá ồn ào, đến tận bây giờ, ngoại trừ ăn, uống, gây chuyện, thậm chí còn mắng , thấy nó có tác dụng gì!"

      như vậy, nhưng người nào cũng biết, nếu con chim này hợp tâm ý của Phượng Vô Trù, sợ rằng sớm bị giết.

      Lạc Tử Dạ nghe đến đó, cảm thấy chính mình rất mệt mỏi, vì thế ngáp cái. Lập tức có chút mệt nhọc, nhưng quay đầu nhìn thoáng qua vách tường vẫn còn thiếu khối lớn, lập tức thấy đau hết cả lòng. Nàng nhìn tường kia, khoanh tay buồn bã : "Nhiếp chính vương điện hạ, để ngày mai ta tu bổ được ? Nếu ngươi đồng ý, ta sẵn lòng tặng ngươi cái đai nịt ngực, cũng dạy ngươi như thế nào mặc, tỏ vẻ cảm tạ!"
      Tóc Xù, Thanh Ngọc 1502, inbeibe5 others thích bài này.

    5. Tóc Xù

      Tóc Xù Active Member

      Bài viết:
      191
      Được thích:
      161
      Bạn lặn lâu quá vậy . T.T. nhớ Gia quá
      Last edited: 27/9/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :