1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tướng quân sủng thê - Ngọc Tịnh Cam Lộ (91/116)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Usagi

      Usagi Well-Known Member

      Bài viết:
      42
      Được thích:
      870
      Chương 57: Dày Vò Chờ Đợi
      Edit: Usagi

      Sau khi Bùi Hạo rời , lâu sau Tô Nhược U vẫn chưa lấy lại tinh thần, cái gì mà đừng quên chờ trở về? là quá đáng sợ!

      Mà lúc này Thanh Nhạn và Thanh Loan chờ ngoài cửa, thấy gia lúc lâu, nhưng tiểu thư nhà mình còn chưa kêu người vào, nên có chút nóng nảy. Hai người nhìn nhau, Thanh Nhạn nhàng gõ cửa cái hỏi, “Tiểu thư, nô tỳ vào hầu hạ người thay quần áo.”

      Lời vừa truyền đến liền đem tâm hồn bay bổng của Tô Nhược U kéo trở lại. Nàng ho tiếng, cố gắng ổn định tinh thần, rồi mới lên tiếng, “Vào .”

      nhắc còn đỡ, Thanh Loan và Thanh Nhạn vừa tiến vào, Tô Nhược U mới phát mũ phượng mình đội rất là nặng, đè xuống làm xương cổ nàng muốn trật khớp. Cũng may Thanh Loan khéo tay, lúc sau đem mũ phượng lấy xuống, Tô Nhược U nhàng quay cổ vài cái, liền nghe tiếng xương răng rắc ma sát vang lên, hù dọa Thanh Loan hết hồn, vội vàng xoa cổ và bả vai của tiểu thư nhà mình.

      Haiz, thành thân cũng là việc hao tổn thể lực…

      lúc sau, Tô Nhược U cảm thấy tốt hơn trước nên bảo Thanh Loan dừng lại. Hôm nay quá bận rộn, hai người là nha hoàn hồi môn của nàng, nhất định cũng mệt rồi.

      “Tiểu thư, trước khi gia có , phòng bếp trong viện ta đóng, bữa trưa người muốn ăn món gì?”

      Thanh Nhạn giọng hỏi, đối với việc gia nhà mình có thể lo lắng đến mức này, tuy Thanh Nhạn chỉ là nô tỳ, cũng biết được rất quan tâm tiểu thư, nếu hôm nay còn bận rộn hơn các nàng, làm sao có thể nhớ được việc tiểu thư nhà mình chưa ăn cơm được chứ, hơn nữa nhìn thái độ đối đãi các nàng của mấy người nha hoàn cùng những ma ma già ở nội viện và ngoại viện, có thể nhìn ra gia rất coi trọng tiểu thư nhà mình, bởi vậy tại ấn tượng của Thanh Nhạn đối với gia tốt hơn xưa nhiều.

      Tô Nhược U suy nghĩ chút, sáng sớm hôm nay nàng phải dậy, chỉ ăn sáng qua loa, cũng được ăn thêm gì, bận bịu hồi, giờ nàng vừa đói vừa mệt, nhưng đến cùng cũng thể phóng túng được, suy nghĩ chút nàng mới , “Vậy ngươi xuống phòng bếp xem chút, coi có thứ gì thanh đạm mà làm sẵn, bưng lên đây.”

      Hôm nay nàng mới vào cửa, bên trong phủ cũng rất gấp gáp bận rộn, cá nhân Tô Nhược U vẫn nghĩ mình thể làm phiền người khác.

      Lúc Thanh Nhạn quay trở lại, có bưng lên chén cháo thịt nạc cùng hai dĩa rau xào. Buổi sáng tiểu thư nhà mình ăn có bao nhiêu, bây giờ tốt nhất phải bổ sung chút món mặn mới được, nếu trới nóng như thế này, liền làm cho người cảm thấy mệt mỏi có tinh thần.

      Quả nhiên, Tô Nhược U rất nhanh chóng ăn xong chén cháo, Thanh Nhạn lại vội vàng lấy thêm chén khác. Thấy tiểu thư nhà mình có khẩu vị tốt như thế, xem ra người đói lắm. lúc sau, Tô Nhược U ăn xong chén cháu khác liền thấy no bảy tám phần, ăn no rồi tinh thần liền tỉnh táo, lại nghĩ đến lúc Bùi Hạo có buổi tối chờ trở về, vốn chỉ là câu đối thoại bình thường giữa phu thê với nhau, nhưng bây giờ làm cho Tô Nhược U hết sức khẩn trương.

      quá dày vò !

      cứ , nhưng hết lần này đến lần khác để lại câu , làm cho nàng bây giờ đứng ngồi yên, chẳng lẽ nàng còn biết buổi tối trở về à, nếu về đây, buổi tối còn chỗ nào được kia chứ!

      Khi Thanh Nhạn bưng chén cháo thịt nạc khác lên, thấy tiểu thư nhà mình hình như ăn no rồi, bộ dạng nuốt cơm trôi nhìn Thanh Nhạn tỏ vẻ khó hiểu, dù sau tiểu thư nhà mình cũng ăn đủ, Thanh Nhạn thuận tiện đem tất cả thức ăn mang xuống.

      Cũng may sau khi ăn trưa xong, người nhà của Bùi gia cùng với nữ luyến của mấy nhà thường hay qua lại cũng tới, mọi người cười cười , vô tình giảm bớt cảm giác độc và khẩn trương của Tô Nhược U khi ở mình.

      Người đến đều là người thân với Bùi gia, vốn trước đây mọi người đều tò mò biết tân nương tử là người như thế nào, là con của thương gia có tư cách, lại có thể làm cho công tử mạnh mẽ của Bùi gia tự chính mình đến cửa cầu hôn, tại bản thân gặp mặt tân nương tử, mặc dù trong lòng muốn thừa nhận, nhưng quả thực tướng mạo tân nương rất xuất chúng.

      Mà khi đánh giá nữ nhân, thứ nhất phải nhìn xuất thân của nàng, hai là nhìn tướng mạo, còn tính tình cùng tài năng lại phải xếp sau.

      Tô Nhược U làm tân nương, tất nhiên để mọi người tùy ý trêu ghẹo, có lúc chịu đựng nổi, liền cúi đầu giả bộ thẹn thùng, dù sao tất cả tân nương đều như thế, nên cũng ai trong lúc này trách tân nương hào phóng, nếu mặt tân nương đổi sắc, thế mới là người kiêu ngạo, tự khoe khoang bản thân.

      Phần lớn mọi người đều ngồi ngây ngốc trong chốc lát, trêu ghẹo vài ba câu xong rời . Dù sao địa vị của Bùi phủ vẫn còn ở đó, hơn nữa vài ngày trước đó Thánh thượng hạ chỉ tổ chức đại hội tỷ võ trong quân doanh, Bùi Hạo từng làm cho đất nước vẻ vang, mang danh “Bùi tiểu hùng”, lần nữa làm cho mọi người thất vọng, đạt được vị trí thứ nhất. Long nhan cực kỳ vui mừng, liền thăng quan cho lên cấp, làm Phó tướng của Kiêu Kỵ quân dũng mãnh, theo Trung Võ tướng quân, nhất thời danh tiếng vô cùng lớn, mà bây giờ trong lòng mọi người đối với nữ nhi của tiểu thương hộ tốt số này có ít phê bình kín đáo, nhưng cũng ai ngốc mà ra lúc này, tránh để cho người Bùi gia cảm thấy thoải mái.

      Nhưng cuối cùng mặt mọi người đều mỉm cười, Tô Nhược U cũng cảm giác được mọi người đối với nàng có chút xa cách, như thế sao nào? Mặc dù nếu kiểu này xem ra có chút già mồm, nhưng cho tới bây giờ, nàng phải là gả cho Bùi phủ, mà chỉ là Bùi Hạo, người này mà thôi.

      Vốn dĩ đối với chuyện tình cảm nàng cũng ôm hy vọng gì nhiều, càng cần đến chuyện gả vào nhà quyền quý, từ đầu đến cuối, nàng đều có tự tin đối với chính mình, tự mình có kiềm chế được, thân là người thông minh, theo nàng thấy, gả vào nơi quyền quý, ngoại trừ phiền toái cũng có được gì.

      Nhưng ai bảo nàng gặp phải loại người vô lại như Bùi Hạo thế kia, vừa thấy mặt xác định là nàng. bá đạo như thế, da mặt dày như thế, nhưng cũng rất tâm lý, rất tri kỷ, làm cho nàng nhiều lần muốn rút lui, cuối cùng vẫn chạy thoát.

      Nếu nàng chấp nhận , lựa chọn , sau này dù có bất cứ chuyện gì xày ra, con đường rắc trở chăng nữa, chỉ cần chê nàng, nàng rời khỏi .

      ******

      Bữa tối Tô Nhược U uống chén chè hạt sen bách hợp, hạt sen mới hái nên tỏa ra mùi thơm ngát, hơn nữa bách hợp rất ngọt, làm cho nàng cảm thấy rất ngon miệng.

      Dùng xong, Tô Nhược U liền để cho Thanh Nhạn và Thanh Loan hầu hạ mình tắm rửa thay quần áo. Cả người mặc bộ quần áo may bằng lụa mỏng đỏ tươi, nàng ngồi trong tân phòng, chiếc giường được trải khăn thêu ương uyên đỏ thẫm, chờ đợi Bùi Hạo trờ về.

      Chờ đợi kiểu này rất là dày vò, cái kiểu tắm rửa sạch rồi chờ người khác đến làm thịt, ai có thể hiểu cho nàng đây!

      biết qua bao lâu, Tô Nhược U nghe thấy tiếng bước chân ở ngoài vang lên, Bùi Hạo trở lại.

      Hôm nay uống rượu, khuôn mặt đỏ ửng. Từ lúc vào phòng, Bùi Hạo liền nhìn Tô Nhược U chằm chằm. Cái loại trắng mắt mà nhìn đó làm cho Tô Nhược U kinh hãi.

      Trong phòng bọn nha hoàn nhanh chóng dọn dẹp, sau đó yên lặng tiếng động lui xuống, cuối cùng còn quên đóng cửa phòng lại. Bây giờ trong lòng Tô Nhược vô cùng hoảng hốt, còn muốn nàng cảm tạ các nàng ta sao?

      Nhưng thế này cũng phải biện pháp tốt, Tô Nhược U bắt chính mình phải tỉnh táo. Kỳ cũng có gì đáng lo, phải chỉ là động phòng hoa chúc thôi sao, ai thành tân mà phải làm thế, đúng, nhũ mẫu đúng, rất, rất nhanh qua thôi…

      Nếu thể thay đổi, nàng liền bình thản tiếp nhận!

      Vì vậy Tô Nhược U lạnh nhạt, lần nữa cố gắng bình tĩnh xem xét tình hình, nàng cảm thấy, hừm, mọi việc trong quá trình này phải chú ý kỹ càng, như vậy, tại nàng nên làm “hiền thê” trước .

      Tô Nhược U chủ động đến trước mặt Bùi Hạo, “Uhm, cái kia, phu quân, trước hết chàng tắm rửa …”

      Nếu như thanh có thể tự nhiên thêm chút, bớt xíu run rẩy, nếu như vậy Tô Nhược U cũng vì chính mình mà tự tán thưởng, nhưng tiếc là, nếu như cũng chỉ là nếu như thôi.

      Lúc này Bùi Hạo nhìn thấy khuôn mặt nhắn của tiểu nương tử nhà mình ửng đỏ, ánh mắt né tránh, lông mi khẽ run, quả hết sức đáng ! Nhất là tiếng “phu quân” kia, làm cho cảm thấy toàn thân thoải mái. Cảm giác này quá mức tốt đẹp, vì vậy tham luyến thôi, quyết định muốn thử lại cảm giác đó lần nữa.

      “Nương tử, nàng lại gọi ta tiếng xem.”

      thanh kia như nước tan ra, nhưng tha thứ cho lúc này thần kinh nàng quá nhạy cảm, đột nhiên bị người ta như vậy, làm cho Tô Nhược U luống cuống, trong thời điểm này, “phu quân’ cái gì, sao nàng lại cảm thấy xấu hổ khi kêu như thế. Hổ thẹn gì đâu…

      Bùi Hạo mang cõi lòng mong mỏi chờ đợi, nhưng chờ lâu cũng thấy. Nếu là tính tình tàn bạo như ngày xưa, lập tức đổi sắc mặt cần giải thích, nhưng ai bảo tại đối mặt với vẻ thẹn thùng mới mẻ của tiểu nương tử, nhìn thấy Tô Nhược U như thế, ràng Bùi Hạo cảm giác được chính mình càng thêm miệng đắng lưỡi khô…

      Haiz, là đêm hè nóng nực mà…

      Ánh mắt đỉnh đầu quá mức nóng bỏng, Tô Nhược U cảm giác được cũng khó khăn. Nhất thời hai người nhìn nhau gì, thế nhưng cảm giác hít thở thông lại tràn ngập trong lòng của Tô Nhược U. thể tiếp tục chịu đựng cảm giác như thế này, Tô Nhược U cố nén trái tim khẩn trương muốn nhảy ra ngoài , “Chàng mau tắm rửa …”

      “Vậy nàng qua giúp ta.” xong, thấy Tô Nhược U sợ hãi đồng ý, nên bồi thêm câu, “Ta uống say…”

      Quả Tô Nhược U vượt qua mức tức giận, nàng chỉ là căng thẳng, nhưng còn chưa đến nổi mù mắt! Uống rượu say? Nhìn trạng thái chàng như thế mà dám “uống rượu say” sao?

      Nhìn thấy ánh mắt tiểu nương tử nhà mình ra vẻ tức giận, Bùi Hạo cũng biết lý do này quá mức gượng ép, nhưng ai bảo, má nó, vừa rồi bầu khí quá tốt, nhất thời miệng khoan khoái, liền ra, làm cho bây giờ hối hận kịp.

      “Khụ, được rồi, như vậy lần này bỏ qua cho nàng, nhưng về sau được như thế nữa.”

      xong, Bùi Hạo đợi Tô Nhược U phản ứng liền bước nhanh về phía phòng tắm rửa mặt. Vốn là nha hoàn chuẩn bị nước nóng từ trước, nhưng lúc này Bùi Hạo căn bản dùng được, cố gắng gòng mình tắm nước lạnh. đầy lát sau quay trở ra, cởi bỏ quần áo đỏ thẩm của chú rể, lúc này Bùi Hạo chỉ mặc mỗi bộ áo trong màu nguyệt sắc ra, nếu nhìn kỹ phát bên vạt áo bên phải có thêu đóa hoa lan nho màu đen, bộ đồ này chính là Tô Nhược U chuẩn bị cho Bùi Hạo trước lúc thành thân.

      Đều là quần áo bên người, Tô Nhược U lo sợ vừa nên chỉ làm có ba bộ, nhưng ở vạt áo bên phải của mỗi bộ thêu đóa hoa lan. Bây giờ nhìn thấy Bùi Hạo mặt người, Tô Nhược U khỏi thầm khen mình vẫn còn có mắt nhìn, bộ quần áo này Bùi Hạo mặc rất vừa vặn.

      Kỳ trong khoảng thời gian này, cả ngày Bùi Hạo đều bôn ba trong Kiêu Kỵ Doanh, thân thể lại cao thêm vài phân, làn da cũng trắng nỏn như xưa, ngược lại cường tráng hêm ít. Nhưng thay đổi nhiều nhất chính là khí chất, thêm vài phần sắc bén như dao, cứng rắn như sắt, khí chất này làm cho Bùi Hạo tựa như thanh kiếm vừa được tuốt ra khỏi vỏ, bộc lộ tài năng. Nhưng lúc này Bùi Hạo chỉ mặc bộ quần áo trong màu trắng, ngược lại che lấp chút cảm giác áp bách ngày thường, để lộ ra phần ôn hoà của thiếu niên vào tuổi .
      KhaiDoanh_347, Yoolirm Park, midnight28 others thích bài này.

    2. Halong-ngoc

      Halong-ngoc Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      57
      Bùi Hạo dễ thương quá :)

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Giờ chờ tiểu bánh bao thôi. Thanks Nàng

    4. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      saoxoay, linhdiep17, kphuong923 others thích bài này.

    5. Chris_Luu

      Chris_Luu Well-Known Member

      Bài viết:
      390
      Được thích:
      541
      Buồn tan nát huhuhu, chỉ tại mấy cái web kia mà những reader như tụi mình lại phải ngồi cắn gối huhu. Đợi ebook của nàng

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :