1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      thay đổi , tên nam chính đổi từ Keltu thành Crato nhá!!! sr mn, nhầm qua lẫn về hoài vs mấy cái tên này
      HuyenVu, pikachu25, linhdiep172 others thích bài này.

    2. Vanswifty

      Vanswifty Well-Known Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      729
      P/s: như bạn Thanh Mạn trước đó là tên đúng của main là Crato nha :3
      [Khoa học viễn tưởng] Phương Tây. Đẩy ngã đế quốc Thiếu tướng - chương 4

      “Tôi cho là, hẳn phải biết phân nặng .”

      Nghe được câu này, Diệp Huyên phải kiềm chế, mới đem nắm đấm giáng xuống khuôn mặt tuấn tú có thể khiến hàng vạn hàng nghìn phải phát cuồng của Crato. Chỉ số thông minh của điều chỉnh giả được gien tái tạo lại, Diệp Huyên tin là Crato lại biết rằng FPA có được kỹ thuật tàng hình có ý nghĩa đến mức nào.

      Ngành khoa học kỹ thuật của loài người phát triển nhanh chóng cho tới tận ngày nay, nhưng kỹ thuật tàng hình vẫn là khó có thể đạt được thành tựu. Sức mạnh hùng hậu như đế quốc Nebula tuy rằng nắm giữ kỹ thuật này, nhưng cho đến nay, kỹ thuật tàng hình chỉ được dùng trong quân đoàn đứng đầu. Mà đứng đầu cũng chỉ có những nhân vật quan trọng có khả năng nắm vững kỹ thuật, làm thế nào lại lọt vào tay FPA? Quân đội tình báo sao có thể mắc sai lầm nghiêm trọng như vậy? Lại nghĩ đến hạm đội 742 có những biểu khác thường, Diệp Huyên nghi ngờ nhiệm vụ viễn chinh lần này nhất định là mưu!

      Chỉ cần thoáng suy nghĩ chút có thể hiểu được tình, Crato lại đối với nhiệm vụ lần này quá lơ là, chỉ có thể là hai nguyên nhân, hoặc là cao ngạo đến cực điểm, nên chấp nhận lời khuyên ngăn của Diệp Huyên, hoặc là… có liên quan đến mưu lần này.

      Nghĩ tới đây, máu trong cơ thể Diệp Huyên như đông lại.

      Lúc này xung đột vẫn còn tiếp tục, phạm vi hỏa lực của Hi Hòa che phủ cả vùng trời rộng lớn, tên lửa đạn đạo vẽ ra từng vệt sáng chói mắt bầu trời vũ trụ sâu thẳm, chỉ trong vài phút ngắn ngủi phá hủy ba chiến thuyền chiến đấu của địch. Nhưng ngày càng nhiều chiến thuyền ngừng vọt ra, thanh của điều khiển viên ra đa mang theo run rẩy: “Báo cáo cho thấy có rất nhiều vật thể di chuyển rất nhanh, có hai mươi tàu chiến… đúng, hai mươi lăm, hai mươi tám, là ba mươi ba tàu chiến!”

      Tâm Diệp Huyên ngày càng nặng trĩu, có thể thấy Hi Hòa rơi vào bẫy của địch, đối phương ràng có chuẩn bị trước. Cái gì mà nhiên liệu dự trữ còn đủ, sinh lực của hạm đội 742 bị hao tổn nặng nề…Tình báo lúc trước khiến cả hạm trưởng lẫn nhóm sĩ quan ung dung thoải mái, lúc này những người chiến hạm giống như mới bị giáng bạt tai, hung hăng đánh vào mặt từng người .

      “Thưa ngài…” Phó hạm trưởng Romon lên tiếng nhưng cuối cùng lại im bặt.

      “Ba mươi ba tàu chiến sao?” Crato nhếch miệng, lộ ra nụ cười lãnh đạm, “Muốn đối phó với Hi Hòa, chiến lực như vậy sợ là vẫn còn chưa đủ, bây giờ chính là thời điểm thực bước tiếp theo của kế hoạch, hơi nheo mắt lại, trong con ngươi toát ra ánh sáng sắc nhọn, “Thượng tá Romon, ta vậy có đúng ?”

      Lời còn chưa dứt, chuyện phát sinh khiến mọi người kinh hãi, Romon đứng bên Crato đột nhiên rút khẩu súng lục bên hông, Diệp Huyên chỉ kịp nghe tiếng hừ lạnh, tiếng súng nổ liền liên tiếp vang lên. Crato lắc người lui ra sau, giơ súng bắn chết ba tên lính tiến tới trong chớp mắt.

      Diệp Huyên sửng sốt đến ngây người, nhưng chút do dự rút ra khẩu súng lục, cước đánh ngã binh sĩ, xoay người bảo vệ phía sau cho Crato. Ngay lúc này ánh đèn phụt tắt trong nháy mắt, toàn bộ đài chỉ huy, đúng, đúng hơn phải là tình thế cả chiến hạm Hi Hòa xuất biến hóa kinh người. Diệp Huyên và Crato vừa ngừng nổ súng, vừa di chuyển tới sân bay, Thượng tá Romon tuy rằng bị Crato bắn chết, nhưng ngày càng nhiều binh sĩ ngừng hướng tới bọn họ mà bao vây. Cùng lúc đó, vài người xông ra yểm trợ bên cạnh cho Crato, cả hai bên đều giao chiến quyết liệt.

      “Đây là cuộc phản loạn…” Diệp Huyên thấp giọng , có là kẻ ngu chăng nửa, lúc này nhìn tình hình trước mắt cũng hiểu ------ số người Hi Hòa về phe FPA, mà Crato sớm biết chuyện này.

      Binh sĩ phản loạn cùng binh sĩ dưới trướng Crato đều có lực lượng ngang nhau, tiếng nổ chói tai càng lúc càng lớn, Hi Hòa dù có khổng lồ cỡ nào chăng nữa, với tình hình cả trong lẫn ngoài của chiến hạm đều ngập trong lửa đạn cũng phải rung chuyển, “Chiến hạm sắp rơi xuống!” Diệp Huyên la lớn.

      còn tưởng rằng Crato trả lời, chừng căn bản cũng thể nghe . Crato liếc nhìn Diệp Huyên, giơ súng nhắm chuẩn xác vào tim của tên lính phản loạn, “Đừng lo.” thản nhiên , “Bọn chúng phá hủy chiến hạm này.”

      Ngay lúc này, những binh sĩ yểm trợ cho bọn họ lùi dần về phía sân bay. Thấy Crato ra hiệu, Diệp Huyên nhanh chóng leo lên con tàu tuần tra loại , cửa khoang thuyền vừa đóng lại mới phát chỉ có mình Crato tiến vào.

      “Làm sao…”

      Lời còn chưa dứt, Crato chỉ bàn điều khiển phía sau lưng : “Khởi động phi thuyền .”

      Bây giờ phải lúc để tức giận, bây giờ phải thời điểm để tức giận…Im lặng nhìn về phía người đàn ông vênh mặt hất hàm sai khiến, Diệp Huyên khởi động bàn điều khiển, mắt hướng tới các đồng hồ vận tốc đó, từng con tàu tuần tra cũng bắt đầu kích nổ bay lên ----- đó là quân yểm trợ của họ.

      Tiếng vù vù làm chấn động trung, tàu tuần tra bay qua cửa khoang chứa máy bay của chiến hạm, Diệp Huyên nhìn về phía Hi Hòa lần cuối cùng. Đạn đạo va chạm thân hạm, những tia lửa tóe lên chiếu rọi mảng sáng rực lên tấm màn đen thẳm của vũ trụ ----- giống như màn pháo hoa trước khi nó rơi xuống, làm lóa mắt tất cả mọi người.

      (~^~)(~^~)

      “Hi Hòa đột nhiên biến mất, có lẽ bị đánh hạ, hoặc rơi vào tay của FPA.”

      “Thất bại lớn nhất kể từ khi lập nên đế quốc? Thần thoại chiến thần bất bại chính thức bị đánh bại.”

      “Quân thần của đế quốc bại trận, Thiếu tướng Crato còn ở mặt đất.”

      Diệp Huyên liên tục điều chỉnh tần số kênh thông tin, máy truyền tin, chỗ nào là đưa tin về cùng kiện khiến mọi người trở nên nghiêm trọng và khiếp sợ. Sau cuộc nổi loạn Hi Hoà tới nay hơn bảy ngày, trải qua 36 giờ đồng hồ truyền tin tức, trận chiến giữa Hi Hòa và hạm đội 742 sớm lan truyền khắp nơi. Mọi người dân của đế quốc đều lo lắng, cuối cùng Hi Hòa vẫn bị đánh hạ, vẫn bị FPA chiếm giữ, mà binh sĩ chiến hạm lại thấy đâu. Phải biết rằng chiếc chiến hạm này là do Crato chỉ huy, mặc dù đề cập tới tước vị và quân chức của , nhưng Crato lại là người đứng đầu, chuyện mất tích chắc chắn gây ra cơn bão trong nền chính trị của đế quốc.

      Nhưng Crato lại giống như hề quan tâm, nhờ yểm trợ của những quân sĩ quả cảm, Diệp Huyên lái con tàu tuần tra tên là Nancy này thuận lợi thoát khỏi truy bắt của quân địch, ban đầu Diệp Huyên cho rằng Crato nghĩ cách để quay trở về hệ Mặt Trời, đâu ngờ rằng lại ra lệnh cho Diệp Huyên tiếp tục thâm nhập vào thiên hà Jade.

      “Tướng quân.” Thanh Diệp Huyên cứng rắn, “Lượng nhiên liệu còn lại chỉ còn đủ cho ba ngày.”

      “Chỉ cần cho ngày là đủ.” Crato thờ ơ tiếp tục uống trà, “Chúng ta hạ cánh xuống hành tinh Dopulo.”

      Thiên hà Jade và hệ Mặt Trời giống nhau bởi vì chúng đều có tám tiểu hành tinh, lý do tám tiểu hành tinh này bị chia cách là vì trước đây tám nhà thám hiểm phát và đặt tên cho chúng, tinh cầu Dopulo là hành tinh nhất. Hành tinh có màu xanh lục và có tầng khí quyển giống với Trái Đất, 70% bề mặt của hành tinh đều được cây xanh tươi tốt che phủ. Ở đây khí hậu ôn hòa, cảnh vật xinh đẹp, nhưng lại có bất kì sinh vật có trí tuệ cấp cao nào. Khi phát ra hành tinh Dopulo, đế quốc từng cử nhóm các nhà khoa học đến đây để bắt đầu nghiên cứu cùng khảo sát, nhưng vài năm trước rút về.

      Có thể thấy , Crato đối với lần này hết sức ràng. ra lệnh cho Diệp Huyên dò tìm nơi nhóm khoa học lưu lại lần trước ra đa, bước ra cửa khoang trước, giơ tay ném cho Diệp Huyên cái vòng kim loại bạc.

      “Đây là gì?” Diệp Huyên ngờ vực nhìn .

      bộ giáp tàng hình.” Crato đeo cái vòng vào cổ tay, ấn cái, chỉ thấy tầng gợn nước gần như trong suốt lộ ra bao phủ lấy , như lớp sương bám vào y phục của , theo đó liền biến mất.

      Chậc, Diệp Huyên trong lòng khỏi bĩu môi, quả hổ danh đại quý độc quyền cao chức trọng, bộ giáp được lắp ráp theo chiều cao của quân đội, toàn bộ đế quốc số người có tư cách sử dụng nó chỉ có thể đếm đầu ngón tay. Do có nhiều cây xanh, điều kiện tự nhiên của tinh cầu Dopulo lại vô cùng nguy hiểm, khi được trang bị bộ giáp, cả cơ thể giống như được bọc trong cỗ máy khổng lồ, có chỉ có khả năng phòng ngự cao, mà khi di chuyển cũng hết sức thuận tiện.

      Diệp Huyên ấn nút khởi động, đợi đến khi tầng nước trong suốt biến mất, cảm giác toàn thân như được bao phủ bởi lớp màng mềm mại. đúng, đột nhiên ngây người. Nếu bộ giáp này được chế tạo dựa hình thể của người sử dụng, cách khác, thứ này thể tự sản xuất, phải làm sáng tỏ chuyện này.

      “Hết thảy tất cả…đều là kế hoạch của ?”

      Giọng phía sau truyền đến khiến Crato hơi bước chậm lại, nhưng chỉ trong chốc lát. vẫn để ý đến Diệp Huyên, tiếp tục bước xuống cầu thang bên mạn tàu, Diệp Huyên nổi giận đùng đùng nhìn chằm chằm, “ đứng lại!” Tay áo thình lình bị kéo lấy, quay đầu, Diệp Huyên tức giận nhìn chằm chằm, “ biết Hi Hòa có kẻ phản bội, tôi sớm biết. Nhưng chỉ riêng việc đó, quân đội tình báo mắc sai lầm lớn, hạm đội 742 thực cái bẫy…Tất cả những chuyện đó, thực ra sớm biết , nếu theo tôi suy đoán,” Diệp Huyên nhớ lại câu của Crato, “ bọn chúng phá hủy chiến hạm, đó là bởi vì mục đích của hạm đội 742 là chiếm lấy Hi Hòa. Mọi chuyện vốn rất đơn giản, giả dụ đến Hi Hòa, thượng tá Romon chính là hạm trưởng của Hi Hòa. Hạm trưởng từ lâu tạo phản, Hi Hòa là vật trong tay của FPA.”

      Những suy nghĩ trong đầu Diệp Huyên ngày càng ràng. “Nhưng chỉ cần Hi Hòa vẫn nằm trong phạm vi kiểm soát của đế quốc, FPA thể có được nó. Cho nên FPA mới phải đặt bẫy, dẫn dụ điều động binh sĩ của Hi Hòa rời khỏi đế quốc đến thiên hà Jade…Ngay từ đầu quân khu muốn phái hạm đội , nhưng nghị viện lại đồng ý.” Diệp Huyên hít sâu hơi, “…Lý do là vì trong nghị viện có tay chân của FPA. Sau đó dựa theo kế hoạch của chúng, Hi Hòa ra trận, tiến tới thiên hà Jade cùng với hạm đội 742 giao chiến sau khi bị ‘đánh rơi’. Thượng tá Romon chỉ cần bí mật giết chết hạm trưởng FPA có thể có được chiến hạm cấp cao của đế quốc mà phải tổn thất binh sĩ nào.”

      “Đó là do tên Romon tự mình tìm tới.” Crato lạnh lùng nhìn Diệp Huyên, “Diệp tiểu thư,” ------- có thể thấy, tại rất thoải mái, “Tôi thừa nhận hết sức thông minh,” dời tầm mắt xuống bàn tay nắm lấy ống tay áo của Diệp Huyên, “Nhưng lễ nghi của lại hỏng bét.”

      Nhưng Diệp Huyên mặc kệ tên đàn ông đáng ghét này có thoải mái hay , càng níu chắt lấy tay áo của Crato: “Ha ha, chút thông minh đó của tôi so với Tướng quân Crato đúng là chỉ bằng phần mười của ngài. biết kế hoạch của Romon, cho nên mới tương kế tựu kế*. Tôi biết là lấy cớ gì để đến Hi Hòa, FPA nghĩ như thế nào? Vừa có thể có được Hi Hòa, lại bắt giữ được ngài Công tước của đế quốc Nebula làm tù binh, xuất bất ngờ của ang, đối với bọn chúng đúng là cầu còn được.”

      (*tương kế tựu kế: lợi dụng kế của đối phương mà lập kế đối phó lại).

      Cơn tức giận ngày càng mãnh liệt trong lồng ngực, Diệp Huyên cũng chú ý đến, níu chặt lấy cổ tay của Crato: “Sau đó thuận lợi đâm bọn họ nhát, đúng vậy…. đúng vậy…Chật vật trốn chạy khỏi Hi Hòa, thoạt nhìn bại trận, chính tôi ngay từ đầu cũng nghĩ như vậy,” giơ cổ tay lên, “Cho đến khi tôi phát ra bộ giáp này được lắp ráp dựa theo cơ thể của tôi.”

      Nếu phải là có kế hoạch hạ cánh xuống hành tinh Dopulo từ trước, sao Crato lại có thể biết trước mà chuẩn bị sẵn cho bộ giáp? Sau khi suy nghĩ kĩ càng, những nghi ngờ trong lòng Diệp Huyên dần tiêu tán. Vì sao Crato vội quay trở về hệ Mặt Trời, dù biết Romon là kẻ phản bội, tại sao vẫn để cho Hi Hòa rơi vào tay FPA ----- bởi vì…mục đích của Crato chính là, muốn cho mọi người nghĩ rằng Hi Hòa bị đánh hạ.

      Hoặc chính xác hơn, đó là khiến mọi người nghĩ chết.
      Last edited: 19/6/17

    3. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Khoa học viễn tưởng] Phương Tây. Đẩy ngã đế quốc Thiếu tướng – chương 5:
      Ánh nắng dần tắt, trong rừng chậm rãi tối sầm lại. Diệp Huyên ngẩng đầu nhìn về phía chân trời hướng Đông, nơi đó có ngôi sao dần dần lặn xuống - đó là hằng tinh Đông Hoàng của thiên hà Jade, cũng là "mặt trời" của hành tinh Dopulo. Liên tục bôn ba suốt hơn mười tiếng đồng hồ, cuối cùng hai người cũng thấy được nóc nhà màu trắng thấp thoáng sau tán cây xa xa.


      Mấy năm trước, đế quốc lệnh cho toàn bộ đội nghiên cứu khoa học đóng trú hành tinh Dopulo rút về, nhưng trạm nghiên cứu mà các nhà khoa học dựng lên vẫn còn nằm rải rác khắp hành tinh Dopulo. Diệp Huyên với Crato phải ở lại hành tinh Dopulo này khoảng hơn tháng, trạm Nancy chỉ có ít vật tư, nên họ phải tìm ở những trạm nghiên cứu khác lấy thêm chút thực vật.


      " ở lại chỗ này." Diệp Huyên chuẩn bị phá vỡ cửa ra vào của trạm nghiên cứu Crato lại ngăn cản , "Hệ thống thông khí trong trạm nghiên cứu có lẽ còn hoạt động nữa," trong ánh nắm dường như có chút mỉa mai, "Vì hệ hô hấp của người bình thường rất yếu ớt, ta nghĩ rằng để ta vào lấy đồ thích hợp hơn."


      Đáng giận! Người này căn bản là kiêng nể gì! Diệp Huyên oán hận nhìn bóng dáng Crato biến mất trong bóng đêm, mặc dù trong lòng vẫn còn tức giận nhưng vẫn tận chức tận trách bắt đầu xem xét tình huống xung quanh.


      Lúc nãy khi rời khỏi trạm Nancy, với Crato cãi nhau trận lớn, sau lần này, hai người có thể hoàn toàn xé rách da mặt - ra phải là Diệp Huyên đơn phương phát tiết phẫn nộ, Crato đứng đó vẻ mặt hờ hững nhìn .


      Thái độ này lại chọc giận Diệp Huyên, nhếch mày, giọng chua ngoa: "Như thế nào? còn lời nào để ? Mưu kế của ngài bị người ta phá hỏng, bây giờ trong lòng cảm thấy thế nào?... Việc này căn bản là do tay ngươi thao túng, đúng là cái mưu chính trị đê tiện!"


      Sau khi tàu Hi Hòa mất tích, hầu như toàn bộ giới truyền thông đều thảo luận tung tích của Crato. vốn là người đứng đầu của 1 gia tộc trong 9 đại gia tộc trong tay nắm giữ quyền lực thượng tầng, Crato là gia chủ của gia tộc Kel, khi đột ngột biến mất, có thể chấn động đối với toàn bộ giới quý tộc là thể lường được.


      Diệp Huyên chán ghét những chuyện lục đục dơ bẩn như thế này trong nội bộ, nhưng độ mẫn cảm chính trị của cũng quá kém. Ở trong lịch sử của Nebula đế quốc, vì phản loạn mà khiến nền chính trị bị đảo lộn nhiều vô số, hơn nữa trong vụ việc của tàu Hi Hòa đối tượng phản loạn còn liên quan đến nghị viện. Cơ quan hành chính cao nhất trong đế quốc - chấp chính viện gần đây gặp phải vấn đề nguy cấp trong cuộc tổng tuyển cử cuối cùng, cho nên Diệp Huyên thể nghi ngờ việc lần này là do Crato cố ý tạo ra.


      Gia tộc Kel tích cực ủng hộ người được giới cầm quyền đề cử là Tiết Mộng Hi xuất thân từ quân đội, mà đối thủ lớn nhất của ta lại là Phan Lâm thuộc phe phái của nghị viện. Ngay sau khi tin tức tàu Hi Hòa mất tích được truyền về hệ Mặt Trời, cùng ngày đó người dân đều ra đường biểu tình, số phiếu ủng hộ Phan Lâm ngay lập tức từ vị trí dẫn đầu rớt xuống vị trí thứ 2 từ dưới lên, mà số phiếu ủng hộ Tiết Mộng Hi vẫn ngừng tăng lên. Có thể vị trí cao nhất trong chấp chính viện đó là vật trong tay của gia tộc Kel.


      " muốn dựng lên con rối, tốt, tôi có ý kiến, chúng tôi (người dân thường) cũng đều có ý kiến." Diệp Huyên cười lạnh, "Dù sao những điều này đều là trò tiêu khiển của giới quý tộc thuần huyết, ngay từ đầu liên quan đến những người dân bình thường như chúng tôi, nhưng !" Trong lồng ngực của tràn ngập lửa giận, " nên khiến tàu Hi Hòa cũng liên lụy vào! coi những binh sĩ hy sinh để bảo vệ trở thành cái gì? coi vinh quang khi là quân nhân trở thành cái?!"


      Đúng vậy, đây là điều khiến Diệp Huyên phẫn nộ nhất. Hoàn toàn phải vì bị Crato xem như đứa ngốc đùa giỡn xoay quanh, từ đầu đến cuối đều biết cái gì. Mà là vì người đàn ông này căn bản xem mình là quân nhân, cho nên hề bảo vệ những binh sĩ dưới quyền mình, vì thắng lợi trong cuộc đấu tranh chính trị mà có thể khiến tất cả mọi người vào chỗ chết mà nháy mắt lấy cái. Cho nên quam tâm đến vinh dự khi chiến thắng, thoải mái đem tàu Hi Hòa đẩy vào trong lòng địch, đem thần thoại bất bại trong chiến tranh của để quốc giẫm đạp dưới chân.


      " chính khách, đại quý tộc." Diệp Huyên cười lạnh hướng Crato giơ ngón tay giữa lên, " điều chỉnh giả."


      Sau đó, Crato liền nở nụ cười.


      Nụ cười của có lấy chút ý tứ tức giận, "Đúng vậy, ta là điều chinh giả. Vậy nên, muốn như thế nào, Diệp tiểu thư?" lãnh đạm kéo khóe miệng, "Bởi vì thân phận của ta mà phê phán ta hay là mình đánh bại ta rồi đem ta đóng đinh lên thập tự giá?"


      "Ta nghĩ hẳn biết rằng," dù là phản bác lại người khác ngữ điệu của vẫn thong dong, tao nhã như cũ, "Đồng minh của FPA ở nghị viện chính là người đó." Nhìn thấy Diệp Huyên kinh ngạc trợn tròn mắt, liền cười lạnh tiếng, "Đúng vậy, rất thông minh, đoán ra rồi sao? Đúng như nghĩ, người đó chính là Phan Lâm ứng cử viên được nhân dân ủng hộ, cùng với thủ lĩnh của Đảng nhân dân Liebig."


      Liebig cũng là gia chủ của gia tộc Tama, mà gia tộc Tama cũng là trong 9 đại gia tộc. đại quý tộc quyền cao chức trọng, mà lại quy phục FPA, thầm phản quốc?! Diệp Huyên biết rằng tin tức này khi được tiết lộ ra ngoài khiến đế quốc gặp phen rung chuyển dữ dội.


      bỗng nhiên hiểu ra dụng ý của Crato, gia chủ của gia tộc Tama đều làm phản, người của gia tộc Tama làm sao có thể có bất kỳ liên quan gì được? Còn có nhóm đồng minh chính trị, nhóm đối tác buôn bán với gia tộc này như thế nào? Diệp Huyên dám suy nghĩ tiếp. Quang trọng hơn là, cái vòng lộn xộn này có lợi ích gắn chặt với cái cây to là gia tộc Liebig, cho dù biết là kẻ phản bội, đế quốc cũng có cách nào dễ dàng kết tội được .


      "Tôi... tôi hiểu được." Diệp Huyên do dự, "Bởi vì gia tộc Liebig, nên Phan Lâm tuyệt đối thể ngồi vào cái ghế cao nhất trong chấp chính viện." Vì để đả thảo kinh xà nên phương pháp tốt nhất là thao túng dân ý, khiến Phan Lâm thất bại trong cuộc tranh cử, "Nhưng ngài* nhất định phải hi sinh tàu Hi Hòa..." Biết mình quá mức, Diệp Huyên chỉ có thể mạnh miệng chống chế.

      *(lúc nãy gọi là là do Diệp Huyên tức giận, nhưng h Diệp Huyên bình tĩnh lại mk để lại là ngài)


      "Tuy rằng đây là cơ mật, nhưng xét thấy sau này cũng phụ trách việc này, ta có thể trước cho biết." Crato cười như cười nhìn Diệp Huyên, "Trong số những sĩ quan làm phản tàu Hi Hòa, có gián điệp của chúng ta."


      "Vậy được rồi..." Lúc này Diệp Huyên hiểu toàn bộ, trách lầm Crato hoàn toàn. Tuy rằng việc này là do tay Crato thao túng nhưng phải vì muốn giành được nhiều lợi ích hơn mà thậm chí có thể , mục đích của cực kỳ cao thượng.


      dường như nhìn thấy suy nghĩ của Diệp Huyên, cười cười nhìn nhưng ánh mắt vẫn lạnh lùng: "Cho rằng ta rất cao thượng? Chỉ sợ là sai rồi, Diệp tiểu thư. Trong mắt của ta, chính nghĩa cũng có thể suy tính giống như lợi ích. Tránh cho binh sĩ của tàu Hi Hòa hy sinh cũng là đại biểu cho chính nghĩa, nhưng so với việc có thể ngăn cản có thể xảy ra cũng là đại biểu cho chính nghĩa, ta chọn vế sau." Đồng tử hơi chuyển động, lạnh lùng , "Bởi vì việc này thoạt nhìn có lợi hơn chút."


      Diệp Huyên hít sâu hơi, đúng như Crato , bởi vì Crato có thân phận là điều chỉnh giả, nên ngay từ đầu ôm thành kiến với .


      " xin lỗi." buông lỏng bàn tay nắm chặt cổ tay Crato, "Tôi thấy xấu hổ vì những hành vi vô lễ của mình."


      "A." Crato lãnh đạm trả lời, lấy từ trong túi quần ra cái khăn tay trắng tinh, chậm rãi, tỉ mỉ lau cổ tay của mình, "Ta chấp nhận lời xin lỗi của ."


      "Thực xin lỗi!" Diệp Huyên chỉ có thể cúi đầu, hướng Crato làm động tác tạ lỗi tiêu chuẩn. Nhưng Crato thèm để ý đến, cứ thế mà xoay người bước .


      Được rồi, Diệp Huyên nghiến răng nghiến lợi nghĩ, thừa nhận mình phạm phải sai lầm ngu xuẩn, nhưng điều này tuyệt đối thể phủ nhận Crato là tên ngạo mạn, lãnh huyết, bụng dạ hẹp hòi!


      vừa kết thúc hồi tưởng Crato cũng vác theo mấy bao vật tư ra từ trạm nghiên cứu. Thông thường thực vật được đóng gói phục vụ công tác nghiên cứu có thể bảo quản được hơn mười năm, tuy hương vị được ngon lắm nhưng cũng đủ để hai người có thể vượt qua hơn tháng này hành tinh Dopulo.


      Đúng vậy, Diệp Huyên cùng Crato phải ở lại đây nghỉ ngơi, cho đến khi kết quả tổng tuyển cử được chính thức xác định, sau đó được hạm đội cứu viện của đế quốc tình cờ phát rồi đưa về. Cả hành tinh lớn như vậy, diện tích bề mặt khoảng hơn 4 triệu km2, chỉ có hai người bọn họ là hai sinh mệnh có trí tuệ.


      "Chỉ mới nghĩ đến thôi cũng muốn phát điên lên rồi..." Diệp Huyên nhịn được mà oán thầm.


      Crato lướt qua bên người Diệp Huyên, bước chân của cũng dừng lại chút mà chỉ liếc Diệp Huyên cái, rồi tặng cho Diệp Huyên nụ cười lạnh lẽo: " bất hạnh, ta cũng nghĩ như vậy."


      "......" Diệp Huyên yên lặng ở trong lòng giơ ngón cái, fuck!!!


      đến đôi nam nữ vừa nhìn nhau thôi thấy ghét này nữa, chúng ta quay lại với hành tinh Dopulo, phải thừa nhận rằng phong cảnh hành tinh này quả rất mĩ lệ. Đúng như dự đoán của Crato, hệ thống thông khí trong trạm nghiên cứu còn hoạt động, trước khi mặt trời Đông Hoàng lặn xuống, hai người tìm được chỗ dừng chân dưới gốc cây lớn.


      Loại cổ thủ này mọc rất nhiều hành tinh Dopulo, là giống đặc hữu của hành tinh này, thân cây cao bằng tòa nhà bốn tầng, nhánh cây tươi tốt tỏa ra bốn phía, tán lá nở đầy những đóa hoa màu trắng. Những đóa hoa mỏng manh nở rộ, dưới ánh mặt trời lánh lấp, rực rỡ. Diệp Huyên đứng dưới tán cây nhìn lên, có cảm giác bản thân lạc vào tòa cung điện với những chiếc đèn treo bằng thủy tinh đẹp đẽ.


      "Nơi này là đẹp...." Diệp Huyên hít sâu vào hơi, trong khí mang theo hương thơm dịu dàng, xua tan mọi mệt nhọc. cũng lười chuyện với Crato, sửa sang lại túi ngủ, dựa sát vào rễ để nằm xuống.


      Đáng lẽ phải nhanh chóng rơi vào giấc ngủ nhưng Diệp Huyên lại luôn cảm thấy có loại cảm giác tâm thần yên. Cổ họng ngột ngạt giống như có ngọn lửa cháy bên trong, dần dần ngọn lửa ấy chảy xuôi theo mạch máu, cảm thấy thân thể nóng lên, tim đập càng lúc càng nhanh, ngay cả hô hấp cũng nóng rực. Lăn qua lộn lại trong chốc lát, cuối cùng Diệp Huyên cũng nhịn được. "Tướng quân." vừa ngồi dậy liền cảm thấy váng đầu, "Tôi cảm thấy.... Cơ thể tôi có gì đó bình thường lắm." Lời vừa ra khỏi miệng, Diệp Huyên liền ngây ngẩn cả người. Giọng của khàn khàn, hơn nữa... còn kèm theo tiếng thở dốc.


      "Mặt của ..." Crato hơi nhíu mày, hai gò má của Diệp Huyên ửng đỏ bất thường, ánh mắt mơ màng, thậm chí có mấy phần thần trí tỉnh táo. Crato nhiều lời ngay lập tức đến trước mặt Diệp Huyên, cúi người xem xét tình huống của , " thấy thoải mái ở chỗ nào?"


      "Vô cùng..." Diệp Huyên thở hổn hển, "Vô cùng.... thoải mái..."


      Cảm giác cả người nóng rực, cổ họng khô khốc, đôi môi cũng run rẩy. Nóng quá, ngực cũng trướng đau dữ dội, cảm giác ngứa ngáy ngừng làm loạn khắp cơ thể, cắn chặt răng, mới đè nén được xúc động đưa tay lên bóp ngực.


      " muốn..." Diệp Huyên thấp giọng nỉ non.


      "Muốn cài gì?" Crato cúi đầu, khuôn mặt tuấn tú cách Diệp Huyên ngày càng gần, nheo mắt lại - hình như người Diệp Huyên có thứ mùi gì đó rất lạ.


      " muốn... cởi quần áo...." Cuối cùng Diệp Huyên cũng ra khát vọng mà cố gắng đè nén, vươn tay nhanh như chớp, dưới ánh mắt kinh ngạc của Crato đè xuống cái nút mở ra bộ giáp ngoài của , tay đẩy Crato nằm xuống đất, hai chân mở rộng cưỡi lên người .


      " muốn làm gì?" Vẻ mặt bình tĩnh của Crato, vào giờ phút này, lần đầu tiên xuất vết rạn nứt.


      Diệp Huyên cười cười, đây cũng lả lần đầu tiên cười đến vô cùng quyến rũ trước mặt người đàn ông. cúi thấp người, hôn lên đôi môi của Crato: "Tôi nghĩ làm ."

    4. HuyenVu

      HuyenVu Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      49
      Oaaaaaaaaaaa:057:
      Rốt cuộc cũng đến đoạn quan trọng rồi, hóng suốt 4 chương :057:
      Mà thế giới này mình thấy giống thể loại AOB nhỉ, đọc ông xã tôi là alpha vạn người mê cũng nào là thiên hà, phi thuyền nọ kia, gặp thế giới này giống vậy nên phấn kích quá:060:
      huyen1604, Jenny HoàngThanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. daovan210

      daovan210 Well-Known Member

      Bài viết:
      122
      Được thích:
      289
      Đọc nửa đầu chương này mình vẫn nghĩ 2 a c ghét nhau như thế này làm gì có tiến triển, chả nhẽ tg đành dùng máu chó để khiến 2 người gần nhau hơn, đúng y như rằng
      hikari2088Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :