1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trung Khuyển Nam Thần - Tử Thanh Du (Hoàn + Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 39 ghen

      Cuối cùng hai người quyết định, nếu đến, thoải mái chơi phen.

      Lúc hai người cao hứng vui chơi khắp nơi ở khu vui chơi, ở tầng cao nhất công ty Báo Săn mồi, cửa phòng làm việc của chủ tịch, quản lý kỹ thuật Mã Duệ lại gấp đến độ miệng sắp nổi bóng.

      gọi điện thoại cho Tần Uyên biết mấy lần, bên kia vẫn có người nghe, liên tiếp báo bận, Mã Duệ cuối cùng nhịn được mắng câu: "Mẹ nó!"

      Hôm nay là ngày cùng công ty JK ký hợp đồng, người bên JK cũng tới, mọi chuyện chuẩn bị sẵn sàng, nhân vật mấu chốt lại chậm chạp hiển diện, công ty Báo săn mồi tại toàn bộ loạn thành đoàn, Mã Duệ mãi liên lạc được Tần Uyên sắp phát điên.

      Lúc Trương Văn Văn đến cửa phòng làm việc của Tần Uyên gặp Mã Duệ đứng đó, gấp đến độ xoay tròn, thấy thế sắc mặt càng trầm xuống, "Thủ tịch vẫn nghe điện thoại?"

      "Nghe cái rắm!" Mã Duệ giận dữ mắng câu, lại tiếp tục ấn số của Tần Uyên, ngoài ý muốn, điện thoại vẫn có người tiếp.

      Mã Duệ đột nhiên nghĩ đến cái gì, liền hỏi Trương Văn Văn: " hỏi Viên trợ lí chưa?"

      Trương Văn Văn nhún vai, bất đắc dĩ thở dài, "Cậu biết mà, Viên trợ lý được thủ tịch nghiêm khắc huấn luyện, dễ dàng tiết lộ hành tung."

      "Hồ đồ!" Mã Duệ hung hăng mắng câu, "Này mẹ nó đến lúc nào rồi!"

      Tần Uyên quả nhiên nuốt lời, bồi ngồi đu quay lần lại cùng chơi với máy con hổ. Suốt thời gian này, di động Tần Uyên liên tục nháy, Bạch Hiểu Y liền ở bên cạnh đương nhiên cũng nghe thấy, trước nhắc mấy lần, lát nghe thấy lại nhắc câu: "Chỉ sợ bên kia có chuyện quan trọng tìm , nghe , nếu em nghe tiếng động này cũng cảm thấy hoảng hốt."

      Bởi vì cơn ác mộng đáng sợ ngày hôm qua, Tần Uyên sáng sớm hôm nay sau khi thức dậy chỉ cảm thấy làm gì cũng hào hứng, duy nhất chỉ muốn ở bên , những thứ khác hết thảy mặc kệ quan trọng thế nào cũng muốn phản ứng.

      Nhưng mà nghe thấy như thế , Tần Uyên nghĩ qua rồi nghe điện thoại.

      Tần Uyên đột nhiên nhận điện thoại quả thực ngoài dự liệu của Mã Duệ, vốn bụng lửa giận muốn phát tác, nhưng mà lời đến miệng lại quay vòng, "Cậu ở nơi nào? người phụ trách công ty JK tại đây chờ, cậu mau trở lại!"

      Tần Uyên tựa như nghe thấy lo lắng trong giọng của , chỉ hời hợt trả lời câu, "Tôi có chuyện quan trọng."

      Mã Duệ cảm thấy đính đầu sắp giận bốc khói, "Tôi đại gia ! Tần đại gia! Bây giờ có chuyện gì quan trọng hơn ký hợp đồng cùng JK?! Kế hoạch, kế hoạch, hai triệu, hai triệu đấy!"

      Vừa vặn lúc này Bạch Hiểu Y thua ván, theo bản năng thầm câu "Tại sao lại thua." Lời này rất nhanh rơi vào tai Mã Duệ, liền lên giọng, "Cậu cùng với ai? Sao lại là phụ nữ ? F*ck đại ca, lúc này là lúc nào mà còn có tâm tư hẹn hò? Đầu bị cửa kẹp sao?"

      Tần Uyên vừa nghe lời này liền thoải mái, giọng cũng lãnh đạm xuống, "Có bản lĩnh lại câu vừa rồi lần nữa."

      "..." Mặc dù lúc này Mã Duệ nổi nóng, nhưng nghe như thế cũng kinh sợ.

      Tần Uyên cũng muốn nhiều lời với , chỉ nhàn nhạt quăng ra câu: "Việc ký hợp đồng với JK các người tự quyết định, tôi còn có việc."

      xong, chút khách khí trực tiếp ngắt điện thoại, lúc Mã Duệ gọi lại tắt điện thoại.

      Mã Duệ tức giận đến thiếu chút nữa ném điện thoại di động xuống đất, ở cửa phòng làm việc Tần Uyên quay ba vòng, mỗi vòng lại mắng câu: "Lúc này vẫn còn tâm tư hẹn hò? ! Đầu óc bên trong nhét toàn là cứt sao?"

      Trương Văn Văn ở bên cạnh nghe lời này, sắc mặt lại đột nhiên trở nên tế nhị, còn Mã Duệ vẫn qua lại mấy vòng, đột nhiên nghĩ đến cái gì, bước chân ngừng lại, vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, "Tôi biết rồi." đến chỗ này, mặt đột nhiên thoáng lộ ra bí hiểm vui vẻ, sau đó lạnh nhạt phun ra ba chữ, "Bạch Hiểu Y."

      Trương Văn Văn nghe thấy mấy chữ này, lông mày theo bản năng nhéo nhéo, Mã Duệ cũng phát bất thường, vẫn phối hợp tiếp, "Nếu như Bạch Hiểu Y mấy câu, cái này hết thảy đều thông."

      Trương Văn Văn phục hồi tinh thần, cẩn thận thăm dò hỏi: "Vì sao?"

      "Vì sao?" Mã Duệ lông mày nhíu lại, trực tiếp trả lời, mà hỏi lại câu: "Cậu với Tần Uyên biết nhau nhiều năm như thế, cậu cảm thấy Tần Uyên có khắc tinh ?"

      Trương Văn Văn nghiêm túc suy nghĩ chút, "?"

      Mã Duệ lại lắc lắc đầu, "Cậu sai, Tần Uyên này sợ trời sợ đất, duy chỉ có sợ Bạch Hiểu Y. Ở trước mặt Bạch Hiểu Y, lý trí, tỉnh táo, quy tắc toàn bộ đều là chó má! Tóm lại Bạch Hiểu Y chính là kiếp nạn của cậu ấy. Tôi trước kia từng tổng kết, loại cuồng công việc như cậu ấy, nếu có ngày đột nhiên trốn việc, chỉ có thể là xuyên qua, hoặc là chết, hoặc bị Bạch Hiểu Y cuốn lấy, hiển nhiên, hai cái đầu đều phải, vậy chỉ có thể là cái thứ ba."

      Trương Văn Văn nắm ngón tay chặt, nhưng mặt có khác thường quá lớn, chỉ hỏi : "Vậy làm sao bây giờ? nghi thức ký hợp đồng sắp bắt đầu."

      Mã Duệ vuột hai tay, " có biện pháp, trực tiếp định vị di động, trói cũng phải trói cậu ấy về."

      Mặc dù vừa rồi lúc Tần Uyên nghe điện thoại, Bạch Hiểu Y liên tục tác chiến với máy con hổ, nhưng đầu bên kia vẫn mơ hồ nghe thấy, lát sau khi Tần Uyên cúp điện thoại liền thăm dò hỏi câu: "Trong công ty có phải có chuyện quan trọng hay ?"

      Tần Uyên cho là đúng, hai tay chống ở máy con hổ, chuẩn bị giúp đánh lại trận vừa thua.

      Theo ý chuyện gì cũng quan trọng bằng .

      Bạch Hiểu Y thấy thế liền bất đắc dĩ thở dài, "Hay là trở về , chờ lúc rảnh rỗi chúng ta lại đến chơi, nếu bộ dáng này của , em cũng lo lắng, chơi cũng vui."

      Tần Uyên cuối cùng quay đầu nhìn cái, lạnh nhạt phun ra câu, " quay về."

      "..." Bạch Hiểu Y liền dùng giọng điệu thương lượng với : "Bằng em với cùng công ty , em ở trong phòng làm việc chờ , chờ hết bận, chúng ta cùng nhau ăn cơm thế nào?"

      Tần Uyên cuối cùng đứng thẳng lên, nhăn mày nhìn , "Em ?"

      Bạch Hiểu Y nghiêm túc gật đầu.

      Tần Uyên nghĩ sơ mới : "Cũng được."

      "..." Quả nhiên nhất định phải cùng với a, cao lãnh khoản đột nhiên trở nên dính người như thế đúng là khiến người ta chống đỡ được.

      Mã Duệ vốn chuẩn bị cho người định vị di động của Tần Uyên, lúc này di động lại vang lên, vừa nhìn điện thoại gọi đến là Tần Uyên, vội vàng tiếp mấy, chỉ nghe đầu bên kia có người dùng giọng giải quyết việc chung phân phó: "chuẩn bị tốt tài liệu dùng trong hội nghị, đại khái trong nửa giờ tôi đến công ty."

      "..." Trong tích tắc, Mã Duệ cảm thấy tên này có thể là tâm thần phân liệt, nhưng mà thời khắc mấu chốt, cũng nghĩ nhiều, vội vàng gật đầu, "Được được được, cậu lái xe cẩn thận chút."

      Cúp điện thoại rồi vội vàng phân phó mọi người vừa rồi, " cần làm nữa, Boss đường tới."

      bên Trương Văn Văn cũng thở phào nhõm, nhưng mà với việc Tần Uyên thay đổi lại có chút nghi hoặc, "Vừa mới thái độ của thủ tịch phải là rất kiên quyết sao?"

      Mã Duệ hừ hừ, "Cảm tạ bà bên cạnh cậu ấy ."

      Trương Văn Văn lại biết ý tứ lời này, muốn hỏi lại, Mã Duệ liền ung dung quăng ra câu: "Bà kia bảo đừng cậu ấy liền , bảo cậu ấy liền ngoan ngoãn , ở trước mặt ấy, cậu ta chính là bỉ ổi như thế!"

      "..."

      Lúc Bạch Hiểu Y với Tần Uyên tới công ty Báo săn mồi, Mã Duệ và Trương Văn Văn cùng với trợ lý của Tần Uyên ở trong đại sảnh công ty nghênh đón, Bạch Hiểu Y gặp mấy người này lập tức có chút thoải mái, nhất là Trương Văn Văn. Nhưng lúc Bạch Hiểu Y tới lễ phép lên tiếng chào hỏi mọi người, có lẽ nể mặt Tần Uyên, ba người cũng đều khách khí đáp lời.

      Viên trợ lý sửa sang xong tài liệu hội nghị, lúc này đưa cho Tần Uyên: "người phụ trách bên JK đến, hội nghị bất cứ lúc nào cũng có thể bắt đầu."

      Tần Uyên cầm lấy, lật nhìn thoáng qua gật gật đầu, "Tốt, thôi."

      Mấy người cùng nhau vào thang máy, Mã Duệ ở bên cạnh liên tục gì, chỉ lấy con mắt ý tứ sâu xa quan sát hai người, lát mới ranh mãnh hỏi câu, "Tôi này, người cậu cũng đem tới công ty, sao giới thiệu câu?"

      Bạch Hiểu Y vừa nghe lời này cảm thấy sắc mặt cứng đờ, Tần Uyên vẻ mặt ngược lại có thay đổi gì, chỉ hời hợt ném lại câu: "lão bản nương (bà chủ) của Báo săn mồi."

      Vừa dứt lời, Bạch Hiểu Y ràng nghe thấy Trương Văn Văn đứng ở bên cạnh Mã Duệ hít ngụm khí lạnh, ấy tựa hồ cũng phát mình quá mức khác thường, vội cúi thấp đầu, che đậy thần sắc mặt mình.

      Mã Duệ ngược lại ha ha cười tiếng, lại trêu ghẹo câu, "Tiến triển rất nhanh a, là lão bản nương, chuẩn bị khi nào thành a?"

      Tần Uyên nhìn thoáng qua Bạch Hiểu Y, "Bất cứ lúc nào cũng có thể." ý tứ rất ràng, chỉ cần đáp ứng, bất cứ lúc nào cũng có thể cùng kết hôn.

      Mã Duệ hai tay rảnh rang khẽ dựa vào thang máy, vẻ mặt ý tứ sâu xa, "Tôi vốn còn tưởng rằng cậu định cả đời độc thân đấy, dù sao cũng may..." Mã Duệ nháy mắt với Bạch Hiểu Y, "Bạch tiểu thư, cảm ơn cứu vớt cậu ấy trong nước sôi lửa bỏng !"

      Bạch Hiểu Y vốn dĩ theo Tần Uyên tới đây rồi toàn thân được tự nhiên, này lát nghe thấy Mã Duệ thế biết phải trả lời thế nào. Ngược lại Tần Uyên giúp giải vây, ánh mắt của lạnh lùng nhìn sang Mã Duệ, giọng cũng lộ ra vài phân nguy hiểm, "Cậu lời nào, có ai bảo cậu là câm."

      Mã Duệ lập tức hậm hực sờ sờ mũi, quả nhiên nữa.

      phòng làm việc của Tần Uyên ở tầng cao nhất cảu công ty Báo săn mồi, Tần Uyên dẫn đến phòng làm việc rồi cố ý dặn dò câu: "Em ngồi đây chốc lát, khai mạc xong hội nghị tới, nếu nhàm chán xem phim, máy vi tính bàn em cứ tùy tiện dùng."

      Bạch Hiểu Y gật gật đầu, lúc này Tần Uyên mới rời .

      phòng làm việc của Tần Uyên rất lớn, bên trái cửa vào bày cái bàn làm việc cực lớn, bàn theo thường lệ có vài cái máy tính để ngổn ngang, bên vách tường là cả giá sách, giá sách chằng chịt đầy các loại sách vởi, phần lớn đều là sách chuyên khảo khó hiểu, chính giữa phòng đặt vài chiếc ghế sofa, hẳn là dùng để tiếp khách.

      Cả phòng làm việc giống con người , gọn gàng sạch cẩn thận tỉ mỉ, lại có vẻ yên ắng tĩnh lặng, Bạch Hiểu Y dự định rảnh rỗi mua vài chậu cây để trang trí chung quanh.

      Bạch Hiểu Y dạo qua vòng cũng có việc gì làm, liền từ trong ngăn kéo bàn làm việc tìm cái máy tính xách tay, lấy ra dự định xem phim lúc.

      vào nhà vệ sinh, vừa mới ngồi xổm xuống trong buồng vệ sinh liền nghe bên ngoài vang lên tiếng chuyện, hẳn là nhân viên trong công ty, đến bên này trang điểm lại.

      "Tôi thực nghĩ tới CEO chúng ta cuối cùng thế nhưng cùng chỗ với Trương quản lý, bọn họ xứng đôi bao nhiêu a." Lúc chuyện, trong giọng lộ ra tiếc hận nồng đậm.

      Vốn Bạch Hiểu Y vệ sinh xong rồi chuẩn bị ra ngoài, nhưng nghe họ như thế cảm thấy có chút khó khăn, lúc này ra ngoài chỉ sợ tất cả mọi người lúng túng, suy nghĩ chút cảm thấy nên chờ hai người kia ra ngoài rồi mới ra.

      Nhưng hai người này lúc lâu vẫn muốn , giọng kia vừa mới dứt giọng khác liền tiếp: "Mặc dù CEO của chúng ta lúc nào cũng lạnh như băng, giống như đối với cái gì cũng thèm để ý, tôi vẫn cho là ấy và Trương quản lý ít nhiều có chút mờ ám, nếu mấy năm nay trong công ty cũng truyền ra scandal hai người bọn họ." đến chỗ này thở dài, " bọn họ cuối cùng sao lại có cùng chỗ đây?"

      "Chính thế a... Tôi cũng cảm thấy đáng tiếc, hôm nay nữ nhân theo CEO kia so với Trương quản lý quả thực kém quá xa, đến sợi tóc cũng kém, biết CEO vừa ý ấy cái gì."

      người khác nghe tới chỗ này cũng chép chép miệng, "Trương quản lý thua nữ nhân dạng này quả thực quá đáng tiếc."

      Hai người thở dài thở ngắn trong chốc lát mới ra khỏi buồng vệ sinh, bên này Bạch Hiểu Y đứng rất lâu mới ra, trở lại phòng làm việc của Tần Uyên, ngồi xuống ghế sofa, Bạch Hiểu Y lúc nhất thời còn kịp hồi thần.

      lấy gương soi từ trong túi ra, nữ nhân trong gương tướng mạo mặc dù kinh diễm như Trương Văn Văn, nhưng cũng coi là có hình có dáng, so với Trương Văn Văn cũng tính quá kém ?

      Bạch Hiểu Y thở dài, đem gương cất vào túi sách, cần gì tự coi mình như thế? Tần Uyên nếu vừa ý mình, chứng minh mình so với Trương Văn Văn có chỗ tốt hơn.

      Bạch Hiểu Y lúc này cũng nghĩ nhiều, tự xem phim, về sau bất tri bất giác ngủ mất.

      Tần Uyên khai hội nghị xong trở về, vừa vào cửa liền nhìn thấy cuộn mình ngủ ghế sofa, bước chân cẩn thận đến ngồi xuống bên cạnh ghế sofa, ánh mắt mang theo lưu luyến rơi khuôn mặt nhắn.

      Nhìn chút, tự giác vươn tay ra, lòng bàn tay nhàng sờ sờ khuôn mặt .

      Bạch Hiểu Y kỳ cũng ngủ sâu, lòng bàn tay Tần Uyên chạm lên mặt sờ soạng trong chốc lát liền tỉnh, mở con mắt mông lung ra nhìn cái, lại bắt lấy bàn tay đặt cọ xát mặt , lúc nhất thời cũng chưa định thức dậy.

      Tần Uyên thấy tỉnh, mặt thoáng có tự trách, " đánh thức em?"

      Bạch Hiểu Y lắc lắc đầu cũng lên tiếng, Tần Uyên chỉ cho là còn chưa tỉnh ngủ, hơi có chút bất đắc dĩ, "Tỉnh rồi dậy , qua giờ cơm, ăn cơm trước."

      Lại duỗi tay kia đỡ lấy lưng , kéo từ ghế salon lên, nhưng sau khi thức dậy vẫn mềm nhũn, trực tiếp bổ nhào về phía trước vào trong ngực , hai tay ôm eo , khuôn mặt cọ ở bụng , bộ dáng kia mang theo vài phần vô lại, giống như làm nũng với .

      Kể từ ngày hai người ở cùng chỗ, rất ít chủ động biểu thân mật, làm nũng đùa giỡn này là lần đầu, tựa hồ lại gặp được tiểu nương sâu trong trí nhớ cái kia, lúc nào cũng thích bám dính bên cạnh , các loại làm nũng chơi xấu, chính là muốn ở bên cạnh .

      Đời trước đối với hành vi này căm ghét đến tận xương tuỷ, cho đến về sau triệt để mất mới hiểu được, có thể được quấn quít lấy, được gây rối là chuyện hạnh phúc bao nhiêu. Về sau cho dù ở cùng chỗ, cũng rất ít khi giống như trước đây thích chơi xấu .

      Lúc này thấy dựa vào người , Tần Uyên chỉ cảm thấy lòng mềm nhũn ra lời, tay kéo vai , tay nâng đầu gối, ôm lên , cánh tay dịu dàng ôm lấy vai , giọng thuần hậu mang theo sủng ái, "Còn muốn ngủ tiếp?"

      Bạch Hiểu Y ở trong lòng từ từ ngồi dậy, cũng , cứ như vậy chằm chằm nhìn thẳng , Tần Uyên giúp sửa sang hai bên tóc rối bời tán lạc, nhéo nhéo lông mày nghi hoặc, "Làm sao ?"

      Bạch Hiểu Y lại vươn tay ra, dùng đầu ngón tay nhàng xẹt qua lông mày , đôi lông mày đậm như dao, lông mày lộ ra bén nhọn, nhưng lại có loại gợi cảm duy thuộc tại về nam nhân, xuống chút nữa là đôi mắt thâm thúy mê người, hốc mắt so với người bình thường sâu hơn, cùng sống mũi cao thẳng kết hợp cùng chỗ, khiến toàn bộ đường nét mặt càng thêm sắc sảo.

      Dưới mũi là đôi môi mỏng, sắc môi màu hồng, khi động tình biến thành đỏ tươi, lộ ra loại câu dẫn mị hoặc người.

      Đầu ngón tay muốn xẹt qua phía , Tần Uyên lại đột nhiên duỗi tay bắt lấy cổ tay , đường từ mặt lướt qua sớm làm tâm ngứa ngáy, còn để làm loạn tiếpchỉ sợ biết bao giờ mới xong việc.

      " thôi, chúng ta ăn cơm trước."

      Bạch Hiểu Y lại lắc lắc đầu, mở bàn tay nắm cổ tay , nâng đầu đưa mặt tới gần, nhàng chạm khẽ lên môi dưới của .

      Nam nhân này vóc người tuấn, cho dù chỉ nhìn riêng khuôn mặt cũng làm người ta rối loạn tâm thần, nghĩ tới còn có nhiều nữ nhân ngấp nghé như vậy, trong lòng Bạch Hiểu Y liền có tư vị, về mặt tình với nam nhân này, mình lãng phí là đủ rồi, thể cấp để nữ nhân khác có cơ hội lừa gạt .

      Môi dưới còn chưa bỏ qua, Bạch Hiểu Y liền đem đầu lưỡi cuốn môi của , lại ngậm vào trong miệng nhàng mút, môi mềm mại, lành lạnh, ngậm vào trong miệng thực hết sức thoải mái.

      Tần Uyên sớm bị động tác bất thình lình này làm thân thể cứng đờ, lúc phục hồi tinh thần lại, cũng nhiều nghĩ, bản năng mở lưỡi muốn cùng triền miên, Bạch Hiểu Y lại kịp thời né ra, thích trừng mắt liếc cái, "Em muốn nếm thử hương vị cảu , được lộn xộn."

      "..."

      Bạch Hiểu Y thấy đáp, liền : "Lần này được lộn xộn nữa?"

      Tần Uyên đối với là cực kỳ bất đắc dĩ, chỉ đành để tùy ý "Được."

      Bạch Hiểu Y lại tới gần, đầu lưỡi ở đôi môi liếm qua liếm lại, cuối cùng ngậm lấy môi dưới khẽ cắn hai cái, cắn nặng ngứa ngáy, quả thực như cọng lông vũ cào tâm can , cào toàn thân bốc hỏa.

      Lúc ngậm môi của khẽ cắn, nhịn được, trực tiếp đem đầu lưỡi làm loạn cuốn vào trong miệng dây dưa phen, nhưng rất nhanh chạy thoát, hai tay chống bờ vai , thở phì phì trừng mắt liếc cái, " phải đồng ý lộn xộn sao?"

      Tần Uyên cảm giác hô hấp của mình bắt đầu yên, nữ nhân này là đáng hận, trêu chọc lại để cho thống khoái.

      dựa vào ghế sofa, điều chỉnh hô hấp, vặn hai hàng lông mày nhìn , giọng lộ ra vài phần bất mãn, " là đồ chơi của em sao? Em đùa bỡn như vậy?"

      Bạch Hiểu Y cảm thấy Tần Uyên ràng muốn thu thập nhưng lại chỉ có thể cố nén dám lộn xộn, bộ dáng đặc biệt đáng , câu lên án, quả thực mang theo oán niệm.

      Bạch Hiểu Y nằm ở lồng ngực của , cười : "Được, đùa ."

      Tần Uyên lại sớm chịu nổi, trêu chọc lát đỡ nghiện, nhưng mà chính mình bị ném lên, tư vị này thực dễ chịu, lúc này liền giữ cằm nâng cái đầu lên, cúi đầu ngậm lấy môi .

      giống chậm liếm mút, hôn ngang ngược mà hung mãnh, đầu lưỡi tham tiến vào sâu, môi hung hăng mút - mút lấy môi , trong miệng đều bị quét sạch lần.

      Đợi đến lúc buông ra, Bạch Hiểu Y sắp ngất, hung tàn mạnh mẽ như thế, Bạch Hiểu Y còn tưởng rằng trực tiếp ấn ghế sofa đến lần, ngược lại nghĩ tới cũng làm động tác tiếp theo, đợi điều chỉnh hô hấp rồi với : " ăn cơm !"

      Bạch Hiểu Y bây giờ còn chút chóng mặt, sau khi nghe xong liền gật gật đầu.

      Bạch Hiểu Y muốn ăn thịt nướng, Tần Uyên liền dẫn đến nhà hàng gần công ty, nghe hương vị thịt nướng tệ, cửa hàng thịt nướng có ba tầng, tret là đại sảnh, lầu hai là bàn ăn, lầu ba là buồng riêng, Tần Uyên là khách quen, nhân viên cửa hàng cũng nhận ra , thấy đến liền trực tiếp dẫn lên lầu ba, nhưng lúc qua lầu hai Bạch Hiểu Y lại đột nhiên nghe thấy có người gọi tên mình.

      Bạch Hiểu Y quay đầu nhìn lại, thấy cách đó xa có người mặt tây trang giày da đứng, Bạch Hiểu Y nhìn rất lâu mới nhận ra là ai.

      "Ngôn học trưởng?"

      Ngôn Phong cười cười với , " nghĩ tới là em."

      Tần Uyên đương nhiên cũng nhận ra người đàn ông này, người bạn trai duy nhất Bạch Hiểu Y từng thừa nhận! Thấy ta xuất tại đây, lúc này liền híp híp mắt nguy hiểm, theo bản năng duỗi tay ôm eo , lại ở eo nhéo nhéo, bày tỏ chủ quyền.

      Bạch Hiểu Y cũng biết ý tứ Tần Uyên, nhiều với Ngôn Phong, nhân tiện : "Vậy chúng tôi lên trước, học trưởng từ từ ăn."

      Tần Uyên lén lút, Ngôn Phong đương nhiên cũng chú ý thấy, sắc mặt tối tăm, cũng nhiều lời, chỉ cười gật gật đầu.

      Ở chỗ này thấy Ngôn Phong kia, Bạch Hiểu Y liền đoán được tình chỉ sợ sắp hỏng bét, quả nhiên, đến khi hai người ngồi xuống ghế, thấy ràng sắc mặt Tần Uyên tốt lắm.

      Bạch Hiểu Y suy tư muốn giải thích thế nào với , nhưng cẩn thận ngẫm lại giống như lại có gì phải giải thích, dù sao và Ngôn Phong cũng rất nhiều năm chưa gặp.

      cân nhắc, nghe thấy Tần Uyên ngồi đối diện giống như lơ đãng hỏi câu, "Từng liên lạc sao?"

      Bạch Hiểu Y phục hồi lại tinh thần, biết gì, lập tức lắc lắc đầu, "Rất ít liên lạc."

      "Gì?" lông mày cau lại, trong giọng thêm vài phần nguy hiểm, "Vậy có liên lạc là sao?"

      "Chỉ là ngẫu nhiên hỏi thăm tiếng."

      Tần Uyên tiếp tục truy vấn: "Lúc trước lui tới bao lâu?"

      Bạch Hiểu Y bất đắc dĩ nhìn cái, "Chuyện vớ vẩn sao còn muốn so đo?"

      Tần Uyên sắc mặt trầm lãnh, giọng đương nhiên, " thể so đo!"

      "..." Bạch Hiểu Y vuốt vuốt trán, "Em và ấy lui tới bao lâu, em cảm thấy hợp, về sau liên lạc nữa."

      "Vậy rốt cuộc là bao lâu?"

      " vài ngày." Dừng chút lại bổ sung câu, " ấy cũng chạm vào chỗ nào người em, chỉ lui tới rất bình thường, chơi mấy lần, ăn cơm mấy lần đơn giản như thế."

      Tần Uyên dựa vào lưng ghế, ánh mắt híp lại nhìn , "Em tức giận cái gì? Nên tức giận phải là sao?"

      Bạch Hiểu Y ngẩng đầu lành lạnh liếc cái, "Đều là chuyện vớ vẩn, tức giận có ý nghĩa gì?"

      vẻ mặt đương nhiên, " có ý nghĩa, cũng muốn tức giận."

      "..." Bạch Hiểu Y bị chặn cái, đơn giản điều chỉnh hô hấp mới : "Được, muốn mở đại hội thẩm phán hôm nay, vậy chúng ta cẩn thận thẩm tra đầy đủ, tại thẩm tra em xong, cũng đến phiên em thẩm tra ?"

      Tần Uyên lông mày chau lên, "Em muốn thẩm tra cái gì?"

      " cùng với Trương Văn Văn có chuyện gì xảy ra? Em còn nghe toàn bộ công ty đều ở truyền ra scandal ấy."

      Tần Uyên mặt đổi sắc, con mắt cũng nháy mắt cái, "Nếu là scandal, đó chính là đáng kể."

      Bạch Hiểu Y ha ha cười tiếng, lạnh lùng : "Ruồi bọ bâu trứng nứt, nếu tất cả mọi người đều , vậy khẳng định phải là có lửa sao có khói."

      Tần Uyên thấy bộ dáng nghiêm trang lại cảm thấy có chút buồn cười, sắc mặt vừa mới trầm trọng cũng bất tri bất giác hòa hoãn hơn, " cùng với Trương Văn Văn là quan hệ cấp cáp dưới đơn thuần, còn người khác truyền như thế nào, xen vào."

      Bạch Hiểu Y cúi đầu xì tiếng, trả lời.

      đuôi lông mày Tần Uyên vặn chặt dần dần giãn ra, trong giọng mơ hồ mang theo vài phần sung sướng, "Em đây là ăn dấm?"

      Bạch Hiểu Y gắp miếng thịt nướng chấm tương, nhét vào trong miệng, mặn nhạt ném lại câu, "Em ăn tương."

      Tần Uyên cảm thấy đáng , muốn hôn .

      Chương 40 nhiệt tình

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 40 nhiệt tình

      Thịt rất nhanh nướng chín rồi, hai người cũng đưa ra nghi vấn với nhau nữa, cho đến khi ăn xong, Tần Uyên mới hỏi câu: "Em định đợi ở chỗ nào?"

      Bạch Hiểu Y vẻ mặt đương nhiên, “Em về nhà."

      Tần Uyên nhân tiện : " cũng ký xong hợp đồng rồi, về nhà cùng em."

      Bạch Hiểu Y ung dung nhìn , " có việc của làm , đừng tùy hứng như vậy."

      " tùy hứng?"

      Bạch Hiểu Y thèm nghĩ gật đầu, "Đúng vậy."

      "Vậy sao."

      "..."

      Hai người ăn cơm lên xe, Tần Uyên và người trong công ty giao phó tiếng, quả nhiên trực tiếp theo về nhà. Sau khi lên xe đường , Tần Uyên vốn thích chuyện, Bạch Hiểu Y sớm quen, cũng mở miệng ầm ĩ với .

      Tần Uyên lái xe ổn định, Bạch Hiểu Y sau khi lên xe liền buồn ngủ, mơ mơ màng màng đột nhiên nghe thấy Tần Uyên gọi, Bạch Hiểu Y tỉnh lại, vẫn còn buồn ngủ nhìn , "Cái gì?"

      Ấn đường nhíu lại, mặt mang theo vài phần nghiêm túc, " chỉ có người phụ nữ là em, dù kiếp trước hay kiếp này đều chỉ có mình em."

      Bạch Hiểu Y có chút mơ hồ, sao đột nhiên kéo đến chuyện này? Hơn nữa còn nghiêm túc ra như thế?

      vốn cho là vì chuyện Ngôn Phong và Trương Văn Văn, ăn cơm xong cũng coi như giải quyết xong rồi. nghĩ tới bây giờ lại nhắc câu như thế, có vẻ biểu lộ trung thành với ? Cho rằng còn tức giận? để ý như thế?

      Bạch Hiểu Y cười cười, suy nghĩ lát, cũng phi thường có ăn ý trả lời câu: "Em cũng chỉ có người đàn ông là ."

      ngược lại chút phản ứng cũng có, chỉ nhàng lên tiếng, "Ừ."

      "..." Sao đến cùng lại giống như chính mình tự mình đa tình?

      Bạch Hiểu Y nhếch miệng, nghĩ tới chuyện Trương Văn Văn, lại đề nhắc câu, " đại khái cũng ràng tâm ý của Trương Văn Văn đối với ?"

      vẻ mặt thản nhiên, " luôn là người công tư ràng, ấy thích là việc riêng của ấy, chỉ cần ảnh hưởng đến công tác, cũng muốn để ý, Trương Văn Văn cũng hiểu điểm này, đương nhiên mạo hiểm vượt qua ranh giới đó."

      Bạch Hiểu Y như có suy nghĩ gật đầu, đột nhiên nghĩ đến lần trước mình giúp ấy theo đuổi Tần Uyên lúc vừa nhắc tới Tần Uyên, vẻ mặt ấy "mê muội", đại mỹ nữ chững chạc cũng có lúc lộ ra thái độ si mê như vậy, nhìn ra được ấy thực thích .

      Nghĩ đến đây liền thở dài, "Cẩn thận suy nghĩ chút, Trương Văn Văn cũng rất dễ dàng, ràng vô cùng thích , lại chỉ có thể đè nén, chỉ cần hơi biểu ra chút cơ hội tớii gần cũng có."

      Kỳ dù sao chỉ là Bạch Hiểu Y cảm thán câu, nhưng Tần Uyên nghe vào tai, đột nhiên nghĩ đến mấy năm khổ sở trước kia, lập tức trầm sắc mặt, "Đồng tình với ấy? Lại muốn đẩy đến bên ấy?"

      Bạch Hiểu Y đột nhiên phục hồi tinh thần, mới ý thức được mình lắm mồm, Tần Uyên loại người này thích nhất mang thù, chỉ sợ vẫn còn nhớ chuyện lần trước giúp Trương Văn Văn theo đuổi !

      Cho nên nghe như thế tự vội vàng hỏi ngược lại: "con mắt của nhìn thấy em đẩy nh đến bên ấy?"

      Tần Uyên nghiêm túc lái xe, lưu lại cho cái khuôn mặt lạnh lùng.

      "..."

      Bạch Hiểu Y cảm thấy ổn, thông minh như đương nhiên biết lúc này phải nghĩ biện pháp xoa dịu . Nghĩ tới lần trước dụ dỗ thế này, dưới tình huống này xoa xoa mặt là rất có khả năng, Bạch Hiểu Y liền khụ tiếng, mềm giọng gọi: "Uyên Uyên"

      Uyên Uyên nghiêm túc lái xe căn bản để ý , Bạch Hiểu Y thất bại nhéo nhéo lông mày có chút nghi hoặc, chiêu này thế nhưng dùng được, lần trước gọi lực sát thương phải rất lớn sao? Chẳng lẽ người này nhanh miễn dịch như thế?

      Lúc Bạch Hiểu Y đan nghi hoặc thôi, người bên cạnh kia đột nhiên ung dung ném ra câu: "Đổi câu khác thử xem."

      "..." Bạch Hiểu Y lập tức nhíu lông mày lại, thanh càng như nhũn ra gọi: "Uyên Uyên tiểu tâm can." Vừa ra cả người nổi da gà, tin vẫn hợp tác.

      Người nào đó đúng là hợp tác, mí mắt cũng nhấc cái, "Đổi câu mở đầu bằng 'ông~' xem."

      Mở đầu là ‘ông’ ?Bạch Hiểu Y cũng ngốc, nghĩ sơ nghĩ liền hiểu có ý gì, quay đầu trừng tên kia cái, thực cho để mũi lên mặt sao? Còn mở đầu bằng ‘ông’nữa, muốn gọi ngoan ngoãn gọi sao?

      Bạch Hiểu Y cố làm ra vẻ biết, thăm dò gọi câu, "Ông Tần?"

      Người nào đó mặt lập tức tối sầm xuống, nhìn cũng nhìn cái.

      Ách... Bạch Hiểu Y sờ sờ mũi, trực giác của co thấy mình từ tìm đường chết hạ, khẳng định việc càng ngày càng tệ, cũng đùa nữa, chuẩn bị tâm lý rồi gọi câu: "Ông xã ~" thanh vừa yếu mềm vừa ngọt ngào, nghe cũng tự chán ghét.

      Tần Uyên đạp mạnh phanh dừng lại, Bạch Hiểu Y thiếu chút nữa đụng vào kính cản gió, quay đầu bất mãn trừng mắt liếc cái, " làm sao?" Tiếng vừa dứt mới phát sắc mặt Tần Uyên thích hợp, thấy ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm , mặt lúc trước có chút rung động nào, giờ phút này lại tràn đầy khiếp sợ, giống như là thấy quỷ, Bạch Hiểu Y bị vẻ mặt này của hù dọa.

      Tần Uyên liên tục nhìn chằm chằm rất lâu, mới mở miệng, giọng lại thay đổi điệu, "Em vừa mới gọi cái gì?"

      Bạch Hiểu Y nghĩ tới tiếng ông xã có thể làm phản ứng mạnh như thế, trắng mắt liếc cái, " phải là bảo em gọi sao?"

      "Em gọi lại lần, vừa mới nghe ." trong giọng Tần Uyên lộ ra cường ngạnh cho cự tuyệt.

      Bạch Hiểu Y muốn quỳ xuống, lúc này chỉnh chỉnh sắc mặt, chịu đựng buồn nôn gọi câu: "Ông xã..."

      "..."

      hồi lâu Tần Uyên vẫn phản ứng, Bạch Hiểu Y giương mắt nhìn , thấy còn dùng ánh mắt u ám, trầm trầm nhìn , có bao nhiêu dọa người. Bạch Hiểu Y lúc này rùng mình cái, " làm cái gì vậy? phải em gọi sao?" nghe thấy phía sau có mấy chiếc xe bắt đầu bất mãn ấn còi, thúc giục câu, "Nhanh lên, nếu cảnh sát giao thông đến."

      Tần Uyên lúc này mới phục hồi tinh thần, lập tức trở khởi động xe, nhưng chính ý thức được ngón tay mình run lên, mấy lần mới khởi động được, Bạch Hiểu Y bên cạnh nhìn thấy càng bỡ ngỡ, cẩn thận hỏi câu: " sao chứ?"

      Người nào đó mặt chút thay đổi nhìn thẳng phía trước, giọng bình tĩnh, " có việc gì."

      Ách... Nhìn qua cũng giống có việc.

      Đời trước Bạch Hiểu Y cũng thường xuyên gọi là ông xã, ngược lại coi là chuyện gì to tát. đường về nhà, Tần Uyên cũng biểu bình thường, cũng hỏi nhiều.

      Về đến nhà, Bạch Hiểu Y đem quần áo bẩn của hai người nhét vào máy giặt, điều chỉnh chế độ, vừa ra thấy Tần Uyên đứng ở ban công hút thuốc, lần trước nhìn thấy hút thuốc là lúc ở nước ngoài, Bạch Hiểu Y ngược lại cũng nhiều nghĩ, cầm trái cây vào bếp gọt vỏ cắt miếng. Lúc ra thấy còn hút thuốc, gọi tiếng, "Đừng hút thuốc nữa, vào ăn chút trái cây ."

      Tần Uyên quả nhiên ngoan ngoãn tắt thuốc, từ ban công vào, Bạch Hiểu Y cầm cây tăm, đợi ngồi xuống ghế sofa liền hỏi câu, "Muốn ăn chuối tiêu hay dưa hấu? Em lấy cho ."

      Chờ nửa ngày thấy phản ứng, đành quay đầu nhìn , nhưng thấy Tần Uyên cong lưng, đầu cúi thấp, đôi bàn tay chà xát đầu gối, rồi nắm chặt lại, cứ thế mấy lần, tựa như học sinh sắp vào trường thi, toàn thân lộ ra cỗ lo âu bất an.

      , còn chưa bao giờ thấy Tần Uyên có bộ dáng này, còn nhớ , năm mười bảy tuổi nghỉ hè cha mình đưa vào quân đội huấn luyện, cẩn thận ngã gẫy cái xương sườn, khi đó tất cả mọi người lo lắng muốn chết, nhưng lông mày cũng nhăn cái.

      Vào lúc này phát Tần Uyên có đặc điểm - - chuyện lớn bằng trời với cũng đáng nhắc tới.

      Nhìn bộ dáng này của lát, Bạch Hiểu Y khỏi lo lắng, " làm sao?"

      Tần Uyên mới chậm rãi ngẩng đầu, thấy trong mắt tâm tình đậm đặc tan, như lười dầy đặc đan người , Bạch Hiểu Y bị nhìn có chút mơ hồ, rất lâu mới nghe thấy dùng giọng hơi khàn khàn đơn giản nhả từng chữ từng câu: "Chúng ta kết hôn Bạch Hiểu Y."

      "..."

      Bạch Hiểu Y thất thần lát, kỳ lúc trước cũng lo lắng, vạn nhất có ngày Tần Uyên đột nhiên đề cập chuyện kết hôn nên làm cái gì, làm sao trấn an , làm sao hoàn mỹ bỏ qua đề tài này. Nhưng chính nghĩ đến, làmúc thực nghe thấy nhắc tới mình cũng bài xích, thậm chí chỉ suy nghĩ lát liền gật đầu, "Được."

      Tần Uyên thân thể cứng đờ, lông mày cau lại, ánh mắt chằm chằm nhìn thẳng, giống như là muốn xuyên qua người . Rất lâu mới ý thức được, sắc mặt lúc này trầm xuống vài phần, giọng cũng xen lẫn lửa giận, " nghiêm túc, Bạch Hiểu Y, cần trêu chọc !"

      Bạch Hiểu Y nhún nhún vai, "Em cũng trả lời rất nghiêm túc mà."

      "..."

      Bạch Hiểu Y vốn cho là được khẳng định đồng ý, Tần Uyên mừng rỡ như điên đẩy ngã, phải khiếp sợ quá độ llúc lâu kịp hồi thần, nhưng phản ứng của Tần Uyên lại ngoài dự liệu.

      trực tiếp từ sofa đứng lên, đến ban công, lấy ra điếu thuốc, đốt lên...

      Bạch Hiểu Y nhìn bóng lưng như trong mộng, thử xem, muốn kết hôn là , trả lời đồng ý ngược lại chút phản ứng cũng có...

      Bạch Hiểu Y kinh ngạc trong chốc lát lập tức lắc lắc đầu, loại người này cứu nổi!

      cũng lười quản , tự chọc miếng dưa hấu lên ăn, Tần Uyên liên tục ở ban công hút xong điếu thuốc mới trở về, bước chân hơi dồn dập, đến trước mặt mới dừng lại, Bạch Hiểu Y đối diện còn gì để , ăn dưa hấu mặt chút thay đổi nhìn , "Làm sao?"

      Tần Uyên sắc mặt nghiêm túc, "Bạch Hiểu Y, dối bị quạ bắt."

      "..."

      Bạch Hiểu Y nhớ trước đây đặc biệt sợ quạ, gốc hòe già đằng sau nhà đến chạng vạng có đám quạ đậu cành, kêu ngừng, thanh kia đáng sợ bao nhiêu. Người lớn biết sợ quạ, thường dạycô, trẻ con được dối, nếu bị quạ bắt , cũng tin lời này, từ đến lớn vươt qua nỗi sợ này.

      Nhưng bao nhiêu năm rồi, kể từ lúc lên cấp 3 sợ quạ nữa?

      Thấy Tần Uyên bộ dáng nghiêm trang, đột nhiên cảm thấy rất muốn cười, hóa ra phải có phản ứna, mà là nghĩ cách cứng rắn hù dọa , sợ dối ?

      Dù sao nhìn qua dáng vẻ Tần Uyên ràng nghiêm túc nhưng lại lộ ra căng thẳng, cũng đành lòng cười , thở dài từ ghế salon đứng lên, đến cạnh , đem hai tay ôm cổ , mắt to chớp chớp, "Em giống như dối sao?"

      Tần Uyên lên tiếng, ánh mắt dời xuống, bình tĩnh nhìn chăm chú mặt , rất lâu sau mới vươn tay ra kéo thân thể nhắn xinh xắn vào trong ngực, cánh tay dài ôm chặt .

      tựa đầu vào hõm vai , hít hơi sâu, thanh lộ ra chút khàn khàn, “Em sao?"

      Cảm giác thân thể giống như khẽ t run, Bạch Hiểu Y có chút đau lòng, vỗ vỗ vai , an ủi: "Đương nhiên là ."

      "Vậy bây giờ chúng ta về nhà em được ? chuyện chúng ta cho cha mẹ em biết?"

      Bạch Hiểu Y nghe thế quả thực dở khóc dở cười, sao tính nóng vội thế?

      "Chúng ta ngày mai hãy , hôm nay hơi muộn."

      Tần Uyên trầm mặc rất lâu mới gật gật đầu, "Được."

      xong lời này lại nâng eo , ôm lên, đến ghế sofa ngồi xuống, lại để giạng chân ngồi đùi, tay để ngang bên hông, tay kia vuốt tóc rối gương mặt , ánh mắt đầy nhu tình và sủng ái an tĩnh rơi mặt , rất lâu lên tiếng, cứ như vậy nhìn , giống như muốn khắc sâu vào trong lòng.

      Tần Uyên tràn đầy thâm tình nhìn chăm chú quả thực làm sắp hít thở thông, nghĩ tới thái độ của mình trước đây với , nhất thời đau lòng thôi, cúi đầu suy nghĩ lát rồi thành , "Tần Uyên, trước đây em có chuyện vẫn liên tục giấu ."

      đếm xỉa trả lờ câu: "Ừ?"

      Bạch Hiểu Y cắn cắn môi, "Kỳ em luôn vụng trộm uống thuốc tránh thai."

      xong lời này lập tức nhắm chặt mắt lại, chờ đợi lửa giận cảu , nhưng đợi lâu cũng trông thấy có phản ứng, chỉ nghe thấy mặn nhạt ném lại câu, " biết ."

      Bạch Hiểu Y đột nhiên mở mắt nhìn lại, thấy sắc mặt bình tĩnh, trong mắt vẫn nhu tình bốn phía, giống như để việc này ở trong lòng.

      Bạch Hiểu Y hiển nhiên bị làm kinh hãi, "... Lúc nào biết?"

      vẫn mặn nhạt, "Ngày hôm qua em vụng trộm uống thuốc phát ."

      "..."

      Sáng sớm hôm qua bị Tần Uyên ấn bàn cơm muốn lần, buổi sáng gấp có kịp uống thuốc, mãi đến buổi tối khi trở về giấu uống, nghĩ rằng bị phát .

      "Vậy vì sao hỏi em?"

      Ngón tay Tần Uyên thô lệ chuyển đến tai , vuốt vuốt vành tai, giọng bình thản, giống như thảo luận chuyện còn gì, "Có cái gì tốt mà hỏi? muốn muốn." đến chỗ này, giọng đột nhiên nghiêm túc, "Về sau cần uống thuốc, mang bao, uống nhiều thuốc tốt cho thân thể."

      Nghe lời này trong lòng nhất thời nên lời là tư vị gì, vừa tự trách vừa đau lòng, lại bất đắc dĩ.

      Hóa ra biết , biết len lén uống thuốc, để biết vì sợ biết tức giận, dám thương lượng vớianh vì hiểu khi quyết định chuyện gì rất khó sửa đổi, nhưng nghĩ tới lòng muốn có con lại vẫn thỏa hiệp với .

      Trong lòng Bạch Hiểu Y khổ sở ra lời, kéo cổ ôm chặt, ôm cũng đủ, buông ra, hai tay nâng mặt , hôn lên môi , khẽ ngậm, khẽ mút, khẽ cắn. Thân thể cứng ngắc lát, lúc ở phòng làm việc có kinh nghiệm lần, tựa hồ quen với trêu chọc, lúc này nhúc nhích để tùy ý, miệng mở ra, giống như mời tiến vào.

      Bạch Hiểu Y cũng để thất vọng, ở đôi môi gặm cắn phen, sau đó đầu lưỡi thăm dò vào trong miệng , đầu lưỡi nhiệt tình tiến đến, liền theo sát, dây dưa khẽ cắn mút húp, như dùng nhiệt tình che giấu đau lòng vì .

      Tần Uyên vốn định giao quyền chủ động đều cho , nhưng bị trêu chọc phen như thế, cũng nhịn được, rất nhanh đổi khách thành chủ, nâng đầu lên, sít sao đặt môi , ở trong miệng tùy ý cướp đoạt, buông tha cái gì.

      Bạch Hiểu Y vừa hôn vừa thò hai bàn tay vào dưới vạt áo, chầm chậm tiến dần lền định cởi y phục ra. Nhưng y phục đến bả vai kẹt lại, cố mấy lần vẫn có biện pháp cởi ra, động tác có chút khẩn cấp.

      lúc này ngây ngốc quả thực khiến bất đắc dĩ có cách ào, Tần Uyên đành buông ra trước, vung tay lên, gọn gàng linh hoạt cởi quần áo xuống vứt ra bên.

      Hôn trong chốc lát, hô hấp hai người đều có chút dồn dập, trong hai tròng mắt Tần Uyên tối tăm dẫn theo mê ly, khóe miệng cong như cười mà như , thanh giống như nhiễm men say, thuần hậu lại từ tính, làm cho người ta cảm thấy xương cốt yếu mềm, "Vội như thế?"

      Bạch Hiểu Y thở phì phò vừa trừng mắt liếc cái, cũng đáp, trực tiếp chôn đàu vào, môi ướt át hừng hực hôn lên bờ vai rắn chắc, lại từ bờ vai trượt xuống, đường tiếp.

      Tần Uyên chỉ cảm thấy thân thể giống như là bị giữ chặt, toàn thân cứng ngắc nhúc nhích, chỉ sững sờ nhìn động tác cảu , cho đến khi bàn tay bé của từ thắt lưng tiến vào, giống như lửa cháy xuống, lúc này làm hoàn toàn còn lý trí.

      Mạnh mẽ nhấc từ người lên, bắt được môi hung hăng hôn xuống, tình cảm bị câu dẫn quá mức mãnh liệt, chỉ có thể phát tiết toàn bộ thông qua nụ hôn.

      Bạch Hiểu Y bị hôn đến kêu đau ra tiếng, Tần Uyên lại là bất chấp, bàn tay cởi xuống áo váy, lại cởi bỏ nội y, tay thuần thục làm những động tác này, tay nâng về phòng, động tác miệng cũng ngừng lại.

      Đặt giường, y phục người cở hết, mặc dù lúc này kích động khó nhịn, nhưng vẫn còn vài phân lý trí, trước khi hành liền chuẩn bị lấy đồ vật gì.

      Bạch Hiểu Y thấy định , vội vàng nắm cổ tay thở dồn dập hỏi: " muốn đâu?"

      Tần Uyên sủng ái ấn xuống cái hôn trán , " lấy cái này."

      Bạch Hiểu Y đương nhiên biết cái gì, lúc này dùng hai chân kéo eo , lại tới gần câu kéo cổ , ôn nhu ở bên tai đáp: " cần đeo, thuận theo tự nhiên."

      Tần Uyên sững sờ lát mới phục hồi lại tinh thần, câu này đối với quả thực chính là phần thưởng tốt nhất, lập tức lại là kích động khó nhịn, ấn lên giường, tiếp tục chuyện vừa rồi chưa làm xong.

      Trước nay cùng Tần Uyên làm loại chuyện này, vẫn luôn là Tần Uyên chủ động, chủ động hôn , chủ động muốn . Nhưng hôm nay, biết bởi vì kích thích ở khu vui chơi hay ở nhà vệ sinh nghe mấy chuyện, so với lúc trước, càng nhiệt tình.

      chủ động đáp lại càng khiến Tần Uyên kích động, động tác điên cuồng, liều chết triền miên, giống như muốn cắn nuốt vào trong thân thể, thân thể chưa hao hết tia khí lực cuối cùng còn chưa bỏ qua.

      Về sau, chịu nổi, chỉ liên tục cầu khẩn , có lẽ thanh khổ sở cầu khẩn nghe quá mức đáng thương, sau trận bão, Tần Uyên cũng chầm chậm dừng động tác.

      nằm xuống bên cạnh , lại ôm vào trong ngực, mặc dù làm lúc nhưng hiển nhiên chưa nghiện. Ôm vào trong ngực rồi, vừa xoa bàn tay bé vừa hôn mặt , hôn xong lại dùng trán cọ trán, cọ xong lại dán lên vai hung hăng ngửi mùi hương người.

      Bạch Hiểu Y thể làm hết nghiện, cũng chỉ đành để ăn như vậy cho đỡ thèm, mặc kệ như con mèo lớn ở người cọ đến cọ .

      Cọ cọ Tần Uyên đột nhiên đến gần tai , ôn nhu gọi câu: "Tiểu Y Y."

      cố ý thả mềm giọng , thanh cũng bị đè nén đến mức thấp nhất, lộ ra cảm giác thuần hậu tê dại, Bạch Hiểu Y vừa nghe thấy kêu lên ba chữ này, lập tức toàn thân nổi da gà.

      bị hù dọa, hoàn toàn còn buồn ngủ, vừa xoa da gà người vừa lui về phía sau chút. Tần Uyên cũng hiểu tại sao đột nhiên tránh khỏi mình, vẻ mặt nghi hoặc nhìn .

      Vẻ mặt hoàn toàn vô tội, dáng vẻ hoàn toàn biết mình làm gì, khiến Bạch Hiểu Y cảm thấy giật mình, nuốt nước miếng, nhíu mày với : "Tần Uyên đừng làm em buồn nôn được ?"

      Tần Uyên hoàn toàn mơ hồ, lúc này sắc mặt trầm xuống, giọng cũng lộ ra lãnh ý, "chỗ nào làm em chán ghét?"

      Bạch Hiểu Y nghĩ tới vừa mới dùng loại thanh đó gọi là Tiểu Y Y, cảm thấy đáng sợ, " đột nhiên gọi em như vậy làm em cảm thấy rất kỳ quái, được chưa?"

      Tần Uyên sắc mặt càng ngày càng trầm, "Kỳ quái chỗ nào?"

      "... cao lãnh khoản làm cao lãnh khoản ! Đột nhiên buồn nôn thế này làm cho người ta chịu nổi!"

      Tần Uyên lôi lại gần, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm, vẻ mặt nghiêm túc, "Cao lãnh khoản thể có lúc ôn nhu?"

      "..."

      Lúc này toàn thân Tần Uyên lộ ra cỗ khí thế bức người, mày nhíu chặt, mặt tối sầm, bộ dáng cũng mang theo cảm giác áp bách khiến người hít thở thông, nhưng nhìn qua Tần Uyên trước mắt nghiêm trang giải thích cho mình, Bạch Hiểu Y đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười.

      Tựa như đứa trẻ bị hiểu lầm cãi cọ vì bản thân mình.

      Cao lãnh khoản thể có lúc ôn nhu sao?

      Đương nhiên có thể! Vừa mới rồi sai, nên dùng gậy tre đánh , nên hạn chế , kiềm nén ... ôn nhu xin lỗi!

      liền duỗi tay kéo cổ , nhàng cắn cắn khóe miệng , ôn nhu an ủi: "Đương nhiên có thể! Uyên Uyên của chúng ta muốn ôn nhu thế nào cũng được..."

      Thanh ôn nhu quả thực làm toàn thân ngứa ngáy, như có ngọn lửa bừng bừng đốt người, trong lồng ngực đầy tràn ngọt ngào, bất cứ lúc nào cũng có thể nổ, tâm tình quá mức phức tạp xâm chiếm tất cả, Tần Uyên câu cũng nên lời, chỉ đơn giản thô bạo đáp lại.

      Tần Uyên nhào tới như thế, Bạch Hiểu Y mới ý thức được mình thả ra đại họa, đột nhiên phát , Tần Uyên người này, giống như chịu nổi trêu chọc, hơi bị trêu chọc chút thẹn thùng, còn trêu chọc tiếp, nổi điên.

      Chương 41 làm mất mặt

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 41 làm mất mặt

      Kỳ vài năm nay Khương Nghiên Kỳ vẫn luô buông bỏ ý định tới Hoài thị. Nơi này rất lớn, hết sức phồn thịnh, náo nhiệt, quần áo y phục cũng rất đẹp mắt, vật gì cũng có, so với cuộc sống ở trấn kia tốt hơn nhiều. Năm năm trước rời vẫn nhất định phải tìm cơ hội quay về. định thi vào trường ở đây, nhưng năm ấy đề thi tốt nghiệp trung học quá khó, chỉ có thể đỗ vào trường dạy nghề địa phương. Dù vậy, cũng ngăn nổi quyết tâm, rất nhanh, tốt nghiệp, thuyết phục Lâm Thục Phương rồi hai người cùng nhau tới nơi này.

      Lần này hạ quyết tâm nhất định phải cắm rễ ở chỗ này. Nhất là lúc lần nữa nhìn thấy người đàn ông kia rồi, càng kiên định lòng tin mình phải lưu lại đây. là người đàn ông tuấn nhất, ưu tú nhất cũng có khí phách nhất từng gặp. Hương vị nam tính người đối với quả thực chính là mê hoặc trí mạng nhất.

      thể ngăn được ý nghĩ muốn tới gần , muốn để nhìn thấy mình hồn nhiên thiện lương, phẩm hạnh mình tuyệt đối hơn hẳn những kẻ dung chi tục phấn, tham vọng quá cao kia.

      Mặc dù tại đối với có cảm giác, nhưng chỉ cần cho cơ hội, chỉ cần để thấy tốt, tin tưởng nhất định có thể , hết sức tự tin là đặc biệt nhất, cũng hết sức tự tin nhất định có thể lọt mắt xanh của .

      Cho nên, ngày hôm sau khi nhìn thấy , thể đợi được mà nộp hồ sơ vào công ty . Nhưng cầu tuyển dụng ghi phải có bằng đại học, nếu điền trường mình vào chỉ sợ cơ hội phỏng vấn cũng có. Thoáng cân nhắc chút, liền điền bằng đại học khoa máy tính của đại học Tương Nam, Hoài thị.

      Cũng biết là vận khí quá tốt hay làm hồ sơ "giả giống như ", hai ngày sau nhận được thông báo phỏng vấn.

      Khương Nghiên Kỳ có bao nhieu kích động, bởi vì có trang phục và đồ trang điểm phù hợp, còn cố ý nhờ bà nội tìm bác cả mượn chút tiền mua quần áo và đồ trang điểm. Đương nhiên còn thuận tiện cắt tóc theo kiểu nghe phổ biến nhất.

      Thu thập chuẩn bị sẵn sàng rồi, ngày hôm sau liền xinh đẹp đến công ty Báo săn mồi để phỏng vấn. Khương Nghiên Kỳ ngược lại nghĩ tới hôm nay nhiều người đến phỏng vấn như thế, ở cửa phòng phỏng vấn xếp hàng rất dài.

      tới từ tám giờ, mãi lúc sắp mười giờ mới đến lượt, có ba người phỏng vấn, ngồi ở giữa là phụ nữ trung niên tóc ngắn, sau khi vào, trước tiên đánh giá chút mới : "Khương Nghiên Kỳ?"

      Khương Nghiên Kỳ ngồi xuống ghế dựa cách đó xa, chút luống cuống, tươi cười ngọt ngào trả lời, "Vâng."

      Người phụ nữ này biết có phải sắp vào thời kỳ mãn kinh hay , toàn bộ quá trình đều nghiêm mặt, lúc này nhíu mày, mặt thay đổi hỏi: "Khoa máy tính Tương đại?" (đại học Tương Nam)

      Khương Nghiên Kỳ chột dạ, ánh mắt tránh , vẫn lập tức cười, gật gật đầu, "Đúng."

      Người phụ nữ khoanh hai tay, hơi ngả lên ghế dựa, " đơn giản chút về cách nhìn của đối với internet."

      Khương Nghiên Kỳ cau lông mày lại, internet? Với internet còn có thể có ý kiến gì? cúi đầu nghĩ một lát mới ấp úng đáp: "Internet a, chính là... có thể lên mạng, chuyện phiếm, xem phim các loại."

      Người phụ nữ nghe tới chỗ này lập tức nhíu mày, trao đổi ánh mắt với hai người bên cạnh, bọn họ phỏng vấn cũng phải lần hai lần, sớm có kinh nghiệm, vừa nghe lời này liền biết người tới là đục nước béo cò.

      người phụ nữ trung niên cũng muốn nhảm nữa, trực tiếp chỉ ra cửa, "Ra ngoài!"

      Khương Nghiên Kỳ động, giống với mấy người sắc mặt khó coi, vẫn cười dịu dàng đáp: "Đây là... Tôi trước khi ra nhắc nhớ mọi người chút, tôi là em họ của CEO Tần Uyên, là ấy bảo tôi tới nộp đơn, các người nếu tin có thể gọi điện thoại hỏi."

      lần cùng nhau ăn cơm, Tần Uyên đến đây nộp đơn, huống chi coi như là em của Tần Uyên, cũng lừa bọn họ, cho dù bọn họ thực gọi điện thoại xác nhận, Tần Uyên cũng thể nào phủ nhận.

      Mấy người nghe như thế, lập tức lộ ra thần sắc kinh ngạc, mọi người nhìn nhau chút, đều là kẻ già đời ở nơi công sở nhiều năm, nếu như người này là em họ của boss, việc này bọn họ cũng quyết định được.

      Lúc này người phụ nữ tiếp thu ánh mắt của hai người liền với Khương Nghiên Kỳ: “ chờ chút, tôi ra ngoài gọi điện thoại." Giọng ngược lại so với vừa rồi tốt hơn nhiều.

      Khương Nghiên Kỳ lập tức gật gật đầu, "Mời ngài ."

      Người phụ nữ trung niên sau khi ra liền gọi điện thoại cho quản lý bộ phận nhân , Tần Uyên là đại boss, ở cấp bậc đó bà ta thể trực tiếp liên lạc.

      Viên trợ lý vừa mới mang số liệu báo cáo các ngành tới phòng làm việc Tần Uyên, sau đó tiếp điện thoại của quản lý bộ phận nhân . Viên trợ lý sau khi nghe xong, lông mày theo bản năng nhéo nhéo, chỉ nhàn nhạt đáp câu: "Tốt lắm, tôi biết , tôi hỏi thủ tịch chút."

      Viên trợ lý cúp điện thoại, nhìn thoáng qua người đàn ông vùi đầu trước máy vi tính bận rộn, cẩn thận hỏi: "Thủ tịch, vừa rồi quản lý bộ phận nhân gọi điện thoại tới, là hôm nay có Khương Nghiên Kỳ tới, ta mình là em họ ngài, là ngài bảo đến đây nộp hồ sơ, chủ nhiệm quản lý muốn hỏi chút, chuyện này ngài có đặc biệt muốn giao phó gì ."

      Ngón tay Tần Uyên thon dài cầm bút máy mạ vàng, lật lật văn kiện ký tên, nghe vậy cũng ngẩng đầu, "Viên trợ lý, mặc kệ tôi có người em họ gọi là Khương Nghiên Kỳ hay , tôi hy vọng có thể hiểu, quy định công ty cũng phải là bày ra để chơi cho vui, loại chuyện như vậy cần hỏi tôi."

      Viên trợ lý vội vàng gật đầu, chuẩn trả lời điện thoại quản lý bộ phận nhân , nghe thấy phía sau Boss lại mây trôi nước chảy giao phó câu: "loại người mưu toan đục nước béo cò, trực tiếp ném ra ngoài là được."

      Kể từ khi người phụ nữ kia ra ngoài gọi điện thoại, Khương Nghiên Kỳ liên tục lạnh nhạt chờ, mặc dù phải là em họ Tần Uyên, nhưng cũng coi như là em, hai người mấy ngày trước còn cùng ăn cơm, thể nào phủ nhận. Chỉ cần phủ nhận, nhóm cấp dưới phỏng vấn này cũng dám khó xử , bọn họ ngốc, đắc tội với em của đại lão bản.

      Khương Nghiên Kỳ vui vẻ nghĩ, quả nhiên có chỗ dựa tốt, cần giống những người bên ngoài chờ thi kia, cho dù có bằng đại học thế nào, cuối cùng vẫn phải thua . Khương Nghiên Kỳ vừa nghĩ, dù sao câu đầu tiên của mình có thể đem những người này nghiền ép, trong lòng cảm thấy vui sướng nên lời.

      Người phụ nữ trung niên rất nhanh quay lại, Khương Nghiên Kỳ biết lần này bà ta vào nhất định khen , sờ tay vịn hình trụ chuẩn bị nghe nịnh nọt, lại ngờ người phụ nữ này sau khi vào sắc mặt còn khó coi hơn vừa rồi. Khương Nghiên Kỳ còn nghi hoặc, thấy phía sau có hai người bảo vệ vào, hai người hai lời, trực tiếp đến túm cánh tay lôi ra ngoài.

      Khương Nghiên Kỳ bị tình huống phát sinh trước mắt làm cho kinh ngạc đến ngây người, lập tức nhịn được, tức giận: "Các ngươi làm cái gì vậy? Tôi với các người, Tần Uyên là tôi, nếu ấy biết các ngươi đối xử với tôi thế này, nhất định xử lý các ngươi!"

      Nhưng hai người bảo vệ tựa như nghe thấy , trực tiếp kéo ra khỏi phòng, lại đường kéo đến cửa chính, chút khách khí trực tiếp vứt ra ngoài công ty.

      Nơi phỏng vấn cách cửa chính công ty xa, dọc theo đường từ phòng phỏng vấn đến cửa chính đều đây người chờ phỏng vấn, bị ném xuống đất rồi, những người này còn nhìn như động vật kỳ lạ quý hiếm, chỉ chỉ trỏ trỏ.

      Khương Nghiên Kỳ chịu nhục nhã, quả thực tựa như bị vô số cái tát lên mặt, chậm rãi đứng lên, nhìn những ánh mắt kia, hoặc trào phúng hoặc chế nhạo, lúc này cũng nổi giận, hít hơi sâu, lạnh buốt với hai người bảo vệ: "Nhớ kỹ , đợi tôi cho Tần Uyên, các ngươi đẹp mắt !"

      Vừa mới dứt lời, thấy người phụ nữ lúc nãy hai tay khoanh vào nhau thong thả ung dung từ phòng phỏng vấn tới, mang theo ánh mắt khinh bỉ lại trào phúng dưới nhìn lúc, mới cười lạnh : "Còn chưa tỉnh ngủ? Ngườ nào là Tần Uyên, ném ra chính là mệnh lệnh của chủ tịch chúng ta!" xong lời này, nhìn lướt qua người đến phỏng vấn xung quanh, lạnh giọng răn dạy, "Tập đoàn Báo săn mồi phải là chỗ mọi người chơi đùa, người mưu toan đục nước béo cò là kết cục thế này, hiểu chưa?"

      Mọi người lập tức lên tiếng, "Hiểu."

      Người phụ nữ trung niên khuyên bảo xong rồi mới gõ giày cao gót thong thả ung dung rời , còn Khương Nghiên Kỳ sớm bị lời bà ta làm cho kinh ngạc đến ngây người, thực nghĩ tới, nể mặt trực tiếp ném mình ra lại là mệnh lệnh của Tần Uyên.

      Nghĩ tới ánh mắt người phụ nữ vừa trêu tức vừa xem thường vừa rồi, còn người chung quanh nhìn mình như nhìn kẻ ngốc, Khương Nghiên Kỳ chỉ cảm thấy người từng trận nóng bỏng từng trận lạnh băng, sững sờ, ngẩn người rất lâu mới phục hồi tinh thần.

      Tại sao có thể là Tần Uyên? tin là Tần Uyên, nhất định là những người này, nhất định là những người này biết tốt xấu, nhất định là thế.

      Khương Nghiên Kỳ vừa nghĩ vừa trở về, mặt trời lên cao, mặt trời lớn như thế, nắng to làm người ta thoải mái. Hơn nữa vừa chịu ủy khuất, cũng có ý định nơi khác tìm việc làm, nghĩ tới Bạch Hiểu Y mở công ty ở nội thành, liền dự định tìm, chỗ đó tránh mặt trời, nghỉ ngơi trong chốc lát rồi sau.

      Bạch Hiểu Y cùng với mọi người họp xong, tiểu Hạ nhiều nhất, theo thường lệ nhắc câu, "Lão bản, khi nào mới có thể tuyển người mới a, mắt thấy sắp phải bận rộn, lại nhận người mới vào, đến lúc đó chúng ta có thể phải mệt mỏi hơn."

      Bạch Hiểu Y buông tay xuống, "Nhận người cũng phải là mua đồ, đương nhiên là phải cẩn thận chút, được rồi, tôi cố gắng nhanh chóng tuyển người mới, nếu trước kì hạn lớn còn chưa tuyển được, vậy tôi gấp rút chọn người, được chưa?"

      Lão bản như vậy, tiểu Hạ đương nhiên cũng có ý kiến, lúc này chu chu miệng, cũng nhiều lời.

      "Sớm họp xong rồi, mọi người tiếp tục làm , làm tốt, tôi cũng phải đùa, mọi người làm xong, cuối năm có thưởng lớn."

      Bạch Hiểu Y ra tay hào phóng, đối xử với tất cả mọi người rất tốt, có thưởng lớn vậy có thưởng lớn, lập tức mọi người cũng nhiệt tình mười phần đáp tiếng: "Được!"

      Từng người muốn trở lại chỗ làm việc, ở gần cửa chỗ Tiểu Văn vừa mới ngồi xuống bàn làm việc nhìn thấy có người đứng ở cửa, Tiểu Văn vuốt mắt kính, lễ phép hỏi câu: "Xin hỏi có việc sao?"

      Mấy người vừa nghe Tiểu Văn đều xoay đầu nhìn sang, Bạch Hiểu Y vừa nhìn thấy người đứngở cửa, lúc này nhíu nhíu mày, giọng cũng quá tốt, "Sao tới đây?"

      Khương Nghiên Kỳ đứng ở chỗ này trong chốc lát, lời họ vừa đương nhiên nghe toàn bộ. đột nhiên nhớ mấy hôm trước bà nội xin ta tuyển mình vào công ty, ta công ty bọn họ nhận người mới, nhưng vừa mới ở chỗ này nghe thấy ràng rành mạch, họ ràng muốn tìm người!

      ta có ý gì, phải là xem thường mình sao?

      Khương Nghiên Kỳ chỉ cảm thấy Bạch Hiểu Y nhục nhã , trong lòng vừa tức vừa giận, nhưng mà cũng hiểu, lúc này thích hợp huyên náo, quá khó nhìn. Đành cực lực kềm chế, tựa như là nghe thấy gì, vẫn cười dịu dàng : "Vừa mới phỏng vấn xong, nghĩ tới chị Hiểu Y mở công ty ở chỗ này liền tới đây chào hỏi chị, đến uống chén nước."

      Bạch Hiểu Y ánh mắt lạnh lùng, "Bên này là chỗ làm việc phải quán cà phê, muốn tìm nước uống phải quán cà phê hoặc là tiệm ăn nhanh, ở đó gọi chén nước có thể ngồi cả buổi chiều, có thể thoải mái hơn chỗ tôi bên này."

      Khương Nghiên Kỳ nghĩ tới thế nhưng Bạch Hiểu Y đối với mình khách khí như thế, để làm coi như xong, còn chút tình cảm cũng giữ, xung quanh còn nhiều người xem như vậy.

      Hai tay Khương Nghiên Kỳ nắm chặt thành quyền, là hận thể nhảy tới xé nát gương mặt đáng ghét, cao cao tại thượng, tự cho là đúng kia.

      Bạch Hiểu Y thấy ta tràn ngập lửa giận làm như thấy, thấy người còn chưa , lại lạnh lùng bỏ thêm câu, "Tôi còn phải làm việc, tự tiện ." xong lời này quả nhiên trực tiếp xoay người về phòng làm việc, vài nhân viên xung quanh cũng giống như là thấy gì, tự bận việc.

      Khương Nghiên Kỳ đứng ở cửa, hoàn toàn thành người vô hình, quả thực có bao nhiêu lúng túng, hai tay nắm chặt lại buông lỏng, nắm chặt lại buông lỏng, qua hồi lâu mới kiềm lại lửa giận, xoay người rời .

      Dọc đường về, Khương Nghiên Kỳ càng nghĩ càng cam lòng, Bạch Hiểu Y dựa vào cái gì muốn nhục nhã mình, dựa vào cái gì làm bộ tài trí hơn người, còn chuyện mình vừa mới trực tiếp bị ném ra cửa, nếu Bạch Hiểu Y tuyển mình vào công ty mình đâu phải chịu tội?

      Lúc Khương Nghiên Kỳ trở lại Bạch gia, Lâm Thục Phương ngồi sô pha xem ti vi, vừa nhìn thấy trở về, bà vội vàng hỏi: "Nghiên Kỳ về rồi a? Hôm nay phỏng vấn thế nào?" Lại thấy sắc mặt như tốt lắm, Lâm Thục Phương tươi cười cũng nhạt xuống, lo lắng hỏi: "Đây là thế nào?"

      Khương Nghiên Kỳ vành mắt ửng hồng, vội bước tới bổ nhào vào người bà, ô ô khóc ròng: "Nãi nãi, bà phải làm chủ cho cháu a!"

      Lâm Thục Phương bị bộ dạng này dọa sợ hết hồn, gấp rút vỗ bả vai hỏi han, "làm sao ? Ai khi dễ cháu?"

      Khương Nghiên Kỳ ngẩng đầu lên, khuôn mặt tràn đầy ủy khuất, hai mắt đỏ ửng, nhìn rất đáng thương, "Nãi nãi, hôm nay sau khi cháu thi xong định tìm chị Hiểu Y, nghĩ ở cửa công ty nghe thấy chị ấy và đồng nghiệp thương lượng muốn tuyển người mới. Trước đó ràng công ty cần người làm, đây là ý gì, phải là công khai xem thường cháu sao? Cháu tìm chị ấy lý luận, lại nghĩ rằng còn bị đẩy ngã." Khương Nghiên Kỳ đưa cánh tay lên cho Lâm Thục Phương xem, "Đây chính là chị ấy đẩy cháu ngã xuống đất, nãi nãi, cháu đến đây vẫn luôn ngoan ngoãn, cũng đắc tội chị ấy, chị Hiểu Y vì sao đối xử với chúa như thế? !" xong lại ô ô ô khóc lên.

      Lâm Thục Phương nghe miêu tả Khương Nghiên Kỳ, chỉ cảm thấy tức muốn nổ phổi, lại thấy cánh tay ta hồng hồng, cơ hồ da bị tróc tầng, Lâm Thục Phương vừa tức vừa giận, vỗ bả vai an ủi: "Cháu yên tâm, nãi nãi làm chủ cho cháu." Vừa vừa từ ghế salon đứng lên, hướng lên lầu kêu to câu, "Khương Chấn Hải xuống đây cho ta! ! Khương Chấn Hải!"

      Khương Chấn Hải và Bạch Phượng Kiều ở trong phòng nghỉ ngơi, Lâm Thục Phương gào như thế dĩ nhiên là đánh thức hai người, giọng Lâm Thục Phương vừa vội vừa giận, hai người cũng biết xảy ra chuyện gì, vội vàng mặc quần áo tử tế xuống lầu.

      Bạch Phượng Kiều tối hôm qua bận đến nửa đêm, vốn hôm nay định ngủ bù tốt, còn chưa ngủ đủ bị Lâm Thục Phương đánh thức, Bạch Phượng Kiều trong lòng thoải mái, giọng cũng quá tốt, "Sớm tinh mơ ầm ĩ cái gì, xảy ra chuyện gì?"

      Lâm Thục Phương nổi nóng, nghe thấy giọng Bạch Phượng Kiều, trong cơn giận dữ, lạnh lùng cười tiếng : "Chuyện gì! Hỏi thăm chút Bạch Hiểu Y làm chuyện tốt gì."

      Khương Chấn Hải và Bạch Phượng Kiều này lúc từ lầu xuống, thấy Khương Nghiên Kỳ ngồi sô pha cúi đầu lau nước mắt, giống như là chịu ủy khuất lớn lao, Bạch Phượng Kiều vừa nhìn thấy bộ dáng, nhíu nhíu mày, "Cháu làm sao ?"

      Bạch Phượng Kiều kiên nhẫn, Khương Chấn Hải thấy trong mắt, Lâm Thục Phương phẫn nộ, Khương Chấn Hải cũng thấy trong mắt, ông cũng sợ hai người kia tức lên thể tách ra, lúc này mềm giọng hỏi: "Nghiên Kỳ, phát sinh chuyện gì ?"

      Khương Nghiên Kỳ lau nước mắt, thút tha thút thít lại lời vừa mới , Khương Chấn Hải nghe xong cũng quá tin tưởng, " thể nào, có phải có hiểu lầm hay ? Hiểu Y thể nào tùy tiện động thủ, hơn nữa cháu còn là em họ nó!"

      Lâm Thục Phương nghe như thế, trực tiếp đen mặt tới nâng cánh tay Khương Nghiên Kỳ lên, tức giận : "Nhìn chút , Nghiên Kỳ bị thương ở chỗ này, có thể có hiểu lầm gì?"

      Khương Chấn Hải tin nữ nhi động thủ với người ta, muốn khuyên nữa, lại nghe thấy Bạch Phượng Kiều lạnh lùng : "Được rồi, đừng làm rộn, tôi gọi điện thoại gọi Hiểu Y trở về, mọi người đối chất!"

      sau khi Khương Nghiên Kỳ rời khỏi ,Bạch Hiểu Y vẫn làm việc của mình, cũng coi thành chuyện gì to tát, nhưng hai giờ sau lại nhận được điện thoại của Bạch Phượng Kiều.

      Bạch Phượng Kiều giọng tốt lắm, "Hiểu Y mau trở về chuyến, Khương Nghiên Kỳ ở chỗ này nháo, cứng rắn con khi phụ nó, con trở về đối chất ."

      Kỳ Bạch Hiểu Y đoán trước, chỉ sợ thể bớt lo về Khương Nghiên Kỳ, quả nhiên chỉ chớp mắt ta chạy đến bố mẹ mình cáo trạng.

      Vốn hôm nay dự định đưa Tần Uyên trở về gặp cha mẹ, Khương Nghiên Kỳ nháo như thế chỉ sợ là được, cúp điện thoại rồi liền cấp gọi cho Tần Uyên, lại chuyện này lần.

      " xin lỗi, em cũng biết vì sao biến thành thế này, hôm nay sợ là có cách nào dẫn về nhà, mấy ngày nữa lại , được ?"

      Vốn nghĩ hôm nay nhà , từ sớm tinh mơ Tần Uyên bắt đầu làm chuẩn bị, còn lui lại vài hội nghị quan trọng, này lại đột nhiên phát sinh chuyện này, trong lòng Tần đại thần có bao nhiêu khó chịu hẳn là có thể hiểu.

      Bạch Hiểu Y xong, đối phương lâu trả lời, Bạch Hiểu Y cũng biết về chuyện này phải xin lỗi , lập tức ôn nhu, an ủi phen, lại nghe thấy kia bên kia đơn giản dứt khoát phun ra câu: " cùng em trở về."

      "..." Bạch Hiểu Y ngẩn người, " cần, theo em về, nhìn thấy trong lòng cũng ngột ngạt, phải sao?"

      Tần Uyên giọng càng kiên định, "Mặc kệ phát sinh cái gì, chuyện về nhà em cần thay đổi."

      Tần Uyên vội thành dạng này cũng thực khiến Bạch Hiểu Y ngạc nhiên, kiên trì như thế, mình còn cự tuyệt lại sợ đa tâm, suy nghĩ chút liền thỏa hiệp, "Được rồi, nhưng phải chuẩn bị tâm lý tốt, bà nội me và Khương Nghiên Kỳ đều phải là đèn cạn dầu."

      "Ừ." cho là đúng đáp tiếng, " qua đón em."

      Sau đó, Bạch Hiểu Y ngồi xe Tần Uyên, kỳ vừa mới rồi cũng chỉ là đơn giản chút tình huống với . Sau khi lên xe, cũng hỏi kỹ, chỉ nhắc nhở câu, "Gọi điện thoại trước cho mẹ em ."

      Bạch Hiểu Y biết có ý gì, suy nghĩ chút rồi lấy điện thoại di động ra bấm số Bạch Phượng Kiều.

      Đầu bên kia rất nhanh nhận điện thoại, giọng nữ sĩ Bạch Phượng Kiều vẫn thấp thấp trầm trầm, "Hiểu Y đến chỗ nào rồi?"

      "Đây là..." Bạch Hiểu Y cắn môi do dự chút, lại quay đầu nhìn thoáng qua người nào đó nghiêm túc lái xe, "Hôm nay con dẫn theo bạn trai trở về."

      Bên cạnh yên tĩnh mấy giây, lập tức nghe thấy nữ sĩ Bạch Phượng Kiều nâng cao lượng, "Bạn trai?! Con có bạn trai khi nào?"

      "Mới gần đây, nếu hôm nay phải về, con thuận tiện dẫn ấy về gặp mọi người."

      Bạch Hiểu Y có bạn trai, Bạch Phượng Kiều đương nhiên cao hứng, nhưng tình huống hôm nay...

      "Hiểu Y a, con cũng biết tình huống nhà chúng ta, chẳng may hai người kia còn muốn nháo lên, người ta lần đầu tiên tới, nhìn thấy tốt lắm đâu?"

      Bạch Hiểu Y lại nhìn thoáng qua người nào đó, " ấy để ý."

      "..." Bạch Phượng Kiều suy nghĩ lát cũng gật gật đầu, "Vậy được, các con đường cẩn thận chút."

      Khương Chấn Hải bên cạnh nghe thấy Bạch Phượng Kiều điện thoại nhắc tới chuyện bạn trai, sớm kinh ngạc, sau khi bà cúp điện thoại mới vội vàng hỏi: "Tình huống gì thế? bạn trai cái gì?"

      , mặc kệ thời trong nhà tình hình thế nào, Bạch Hiểu Y muốn dẫn bạn trai về nhà cũng là việc rất cao hứng. Con sắp hai mươi lăm, bà cũng liên tục lo lắng chuyện hôn , chuyện này nếu là , bà đương nhiên cao hứng, nghe thấy Khương Chấn Hải hỏi, liền cười : "Hiểu Y vừa mới gọi điện thoại tới, là muốn dẫn bạn trai về."

      Khương Chấn Hải vừa nghe, mặt cũng thoáng vui mừng, nhưng vẫn xác định hỏi câu: "Là sao? Hiểu Y vừa mới thế?"

      Bạch Phượng Kiều giận ông cái, "Chẳng lẽ tôi còn lừa ông?"

      Khương Chấn Hải hai tay nắm chặt khó nén mừng rỡ, "Ai ơ, là quá tốt, Hiểu Y là lần đầu tiên mang bạn trai về nhà đấy."

      Hai người rất cao hứng, tựa hồ sớm quên vui vừa rồi. Đến khi Bạch Phượng Kiều quay đầu chứng kiến sắc mặt phức tạp của hai người ngồi sô pha, mới nghĩ đến cái gì, gấp rút lạnh giọng nhắc nhở, "Mẹ, ngươi vừa mới nghe thấy, Hiểu Y muốn dẫn bạn trai về. Mang bạn trai trở về là chuyện đáng cao hứng, nếu người còn xem nó là cháu cần quấy nhiễu lên. Những chuyện khác, chúng ta chờ sau này lại bàn, còn Nghiên Kỳ nữa, hiểu chưa?"

      Lâm Thục Phương mặc dù có lúc có chút thô lỗ hiểu chuyện, nhưng vẫn là người tương đối giữ mặt mũi. Chuyện trong nhà ầm ĩ như thế nào đều giữ trong nhà, nếu trước mặt người ngoài nháo lên cũng khó coi. Nghe thấy Bạch Phượng Kiều rồi, bà cũng nhận lời, nhưng sắc mặt còn khó coi như vừa rồi.

      Còn Khương Nghiên Kỳ, thể tưởng được Bạch Hiểu Y dưới tình huống này còn mang bạn trai về, đại khái là muốn dời chú ý, đem chuyện bắt nạt cứ thế bỏ qua ?

      Khương Nghiên Kỳ trong lòng cười lạnh, chủ ý Bạch Hiểu Y ngược lại tốt, cho rằng mình có thể từ bỏ ý đồ sao? ta mang bạn trai trở về cũng tốt, mình mặc dù thể công khai nháo lên, nhưng có thể bóng gió, chính là muốn để bạn trai Bạch Hiểu Y biết nhân phẩm ta xấu thế nào! Tốt nhất làm cho ta cả đời ai thèm lấy!

      Chương 42 căng thẳng
      Parvarty, duyenktn1, Sweet you30 others thích bài này.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Xem Nghiên kỳ có thể mặt dày cỡ nào. Thanks Nàng
      heavydizzy thích bài này.

    5. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      Ko có dày nhất, chỉ có dày hơn chính là chỉ cặp bà cháu cực phẩm này
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :