1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Áo Mũ Chỉnh Tề - Độc Độc C76 [Tác giả của "Phù Hiểu, anh yêu em"] drop

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 37
      Thương Tịnh có giấc ngủ ngon ngoài ý muốn, buổi sáng tới toà soạn để chỉnh sửa lại nội dung bài phỏng vấn, lúc tạm nghỉ, đột nhiên nhớ tới Cố Thuỳ Vũ và cảm thấy nhõm. Chắc là do tự mình đa tình mà thôi, khi ấy, chính là người bỏ qua , hơn nữa, nửa năm rồi hề có liên lạc, ràng, ném ra đằng sau gáy.

      lại lần nữa phấn khởi, lên tinh thần biên soạn bản thảo, chọn lựa vài tin tức lặt vặt từ bài của ba thực tập sinh, buổi sáng bận rộn trôi qua, buổi trưa, và Đổng Bân đến căng tin, gọi đùi gà, thứ mà trưa hôm qua chưa kịp ăn để tẩm bổ, sau đó với cái bụng đói, hề khách sáo ăn sạch cả hai cái.

      “Tịnh à, con ăn nhiều thịt tốt đâu” Đổng Bân đau lòng ví tiền của mình, giãy dụa.

      Thương Tịnh gặm sạch cái chân gà, cười hì hì , “Thầy Đổng, mới có 10 tệ mà thế sao?”

      “Em ấy, quan tâm bếp núc nên biết củi gạo đắt thế nào”

      “Dù sao tới lúc cần tiền luôn thấy đủ” Giọng Thương Tịnh mang theo nhạo báng, “ bằng cứ hưởng thụ

      “Nếu tôi cũng độc thân giống em cũng chẳng thèm nhíu mày cái đâu”

      “Hâm mộ em ? Độc thân tự do tự tại, thích làm gì làm”

      thế, nhưng tuổi em cũng chẳng còn đâu, cũng tới lúc nên tìm đối tượng rồi đấy”

      “…Thuận theo tự nhiên ạ” Bây giờ, thứ muốn tiếp xúc nhất chính là tình cảm

      “Tôi hiểu cái thuận theo tự nhiên của em là gì, tôi cho em biết, tôi là người từng trải, em đừng có nghĩ tới chuyện tìm chàng giàu có đẹp trai làm gì, đáng tin cậy đâu! Tìm người đàn ông đàng hoàng giống tôi mới là tốt nhất, thế nào nhỉ, à, tôi xấu, nhưng tôi rất dịu dàng”

      Thương Tịnh bật cười, nghiêng đầu suy nghĩ, “Em thấy thầy rất có đạo lý nhé”

      “Chứ sao, à, ra vợ tôi có thằng em trai vóc dáng bình thường, nhưng nó lại rất biết phấn đấu, em có muốn tôi giới thiệu cho ?”

      Thương Tịnh phản ứng nhanh, nhịn được cười to, “Ối, thầy Đổng, thầy đề cao em quá đấy” Cười mãi ngớt, ôm bụng , “Con người em tính nết tốt, lại có khuynh hướng bạo lực, như thế thầy còn thấy em xứng đôi với cậu em vợ của thầy ? Nếu về sau, cậu ta bị em bắt nạt, vợ thầy tìm thầy xử mới lạ đấy”

      “Con bé này, tôi nghiêm túc mà”

      “Thầy tha cho em , em sợ lắm” Thương Tịnh vừa cười vừa

      Thấy cười đùa, biết tạm thời có ý này, Đổng Bân cũng chẳng miễn cưỡng nữa, “Được, đợi em chơi chán rồi tiếp”

      “Cảm ơn sếp” Thương Tịnh nghịch ngợm giơ tay chào

      Thấy tư thế mẫu mực của , Đổng Bân nhớ tới chuyện chính, “Tôi nghe Đại Lữ , em quen Bí thư thị uỷ mới tới, lại còn từng là vệ sĩ cho ta lúc còn ở thành phố S hả?”

      Sớm đoán được hỏi, Thương Tịnh gật đầu, “Vâng. Khi ấy em được điều từ quân đội qua, ra cũng chưa tới hai tháng”

      “À, vậy đúng là em từng cứu mạng bí thư Cố hả?” ta nghe Lữ Chí Vũ tới loạn xì ngậu, nào là Bí Thư thị uỷ sau khi trông thấy đối đãi như của quý, qua bữa tiệc này chắc chẳng có lãnh đạo nào biết Thương Tịnh nữa, Tần Lỵ của Tảo Báo tức tới nỗi mặt mũi xanh lè.

      , chỉ là chấp hành nhiệm vụ mà thôi” Thương Tịnh úp úp mở mở, “ ra, thầy gặp bí thư Cố hiểu, ta là người khôn khéo, đối xử với ai cũng rất tốt”

      Vậy sao ta lại đồng ý để Tần Lỵ tiếp cận? Đổng Bân thầm nghĩ, xem ra và Bí Thư Cố thực có bí mật. Rốt cuộc có phải loại quan hệ đó nhỉ, nhịn rồi lại nhịn để bật ra câu hỏi.

      Buổi chiều, Thương Tịnh dựa theo số điện thoại trong tư liệu rồi gọi cho người quản lý khách sạn, bày tỏ mong muốn được phỏng vấn, đối phương cực kỳ coi trọng, bên đó , sau khi tan làm đích thân tới toà soạn để thực cuộc phỏng vấn này

      Do đó, cả buổi chiều tập trung hướng dẫn các thực tập sinh, dạy bọn họ làm thế nào sắp xếp từ ngữ trong các bản tin, làm thế nào để lược bỏ dữ liệu chỉ để lại tin tức đơn giản nhất, cứ như thế rất nhanh chóng tới giờ tan làm, chị lễ tân dẫn khách tới phỏng vấn vào, đó là người đàn ông trung niên trắng trẻo, giọng phổ thông bản địa, ta lấy ra tấm danh thiếp, chức vụ của ta là Tổng giám đốc khách sạn. Sau khi giới thiệu qua về bản thân, mời ta tới phòng tiếp khách của toà soạn, đồng thời dẫn theo thực tập sinh vào theo.

      Nội dung phỏng vấn đương nhiên là bất lợi cho khách sạn, vị Tổng giám đốc kia cũng hiểu , ta rằng nhân viên cố định của khách sạn quá nhiều, khách sạn chịu trách nhiệm nổi, vv……Thương Tịnh phác thảo lại nội dung cuộc phỏng vấn xong xuôi cũng là chuyện của nửa tiếng sau, đứng lên, bắt tay với ta, “Cảm ơn ngài đích thân tới”

      Thương, hy vọng thông cảm cho nỗi khổ của chúng tôi, thực ra phải chỉ mỗi khách sạn của chúng tôi, mà tất cả khách sạn ở thành phố Z này gần như đều đảm bảo về ba loại tiền bảo hiểm này, như vậy loại tin tức này hề còn giá trị gì nữa đâu”

      “Ôi, tôi cũng có cách nào khác, có giá trị hay chỉ có sếp của tôi mới biết” Thương Tịnh đánh phủ đầu, đẩy hết trách nhiệm cho lãnh đạo.

      Người đàn ông trắng trẻo ấy cẩn thận nhìn , biết định buông tha cho tin tức này bèn mỉm cười, gật đầu rồi ra ngoài.

      “Chị Thương, tin tức này , đúng ạ?”

      “Nếu ta vậy chúng ta cũng có thể tìm tới khách sạn khác trong thành phố, xem tình hình của bọn họ thế nào” Thương Tịnh cúi đầu suy nghĩ

      Tới lúc tan việc, sắp xếp lại công việc cùng thời gian nghỉ ngơi xong xuôi, Thương Tịnh dự định thu dọn đồ đạc về đột nhiên bị biên tập viên mảng xã hội gọi vào trong văn phòng , 5 phút sau, bước ra với gương mặt u ám, bước về chỗ ngồi, cầm áo khoác lên, rồi giận dữ ra về.

      Mãi tới khi ra khỏi toà soạn, cái lạnh cắt da cắt thịt mới khiến run rẩy, vừa vừa vụng về mặc áo khoác vắt tay vào

      “Tin tin~” Tiếng còi xe vang lên cạnh , theo bản năng ngoảnh đầu lại nhìn thấy chiếc xe ô tô màu đen khiêm tốn đậu ở ven đường

      dừng bước, kỳ quái nghĩ rằng người trong xe đó chắc là Cố Thuỳ Vũ

      Tiếng còi xe lại vang lên, như thế báo hiệu cho rằng đoán đúng rồi.

      khựng lại trong giây lát, rồi vẫn chậm rãi bước qua, mở cửa phía sau, khom người nhìn vào trong xe, quả nhiên bên trong xe là khuôn mặt tuấn tú tươi cười cùng với đôi mắt đen sâu thấy đáy của người nào đó, “Vào

      “…Có chuyện gì sao?”

      lâu gặp, mời tôi ăn cơm à?”

      Quan hệ của bọn họ thân tới nỗi có thể ăn cùng nhau sao. Thương Tịnh muốn phải phỏng đoán ý tứ của , dứt khoát ngồi vào xe.

      “Thương Tịnh” Tài xế quay đầu lại, hoá ra là Thư ký Bàn

      “A, thư ký Bàn, cũng được điều tới đây hả?”

      “Vâng, Bí Thư Cố dẫn tôi theo”

      Bọn họ hàn huyên đôi câu, Cố Thuỳ Vũ nhìn lỗ tai đỏ bừng vì lạnh của , nhịn được thò tay chạm vào, “Sao đội mũ?”

      Thương Tịnh nghiêng đầu tránh né, đôi mắt lộ ra khó tin, phải lại chứng nào tật nấy đấy chứ?

      Thấy đề phòng mình như trộm cướp, Cố Thuỳ Vũ giơ tay lên, tỏ ra rằng mình rất vô tội, “Vừa gặp thấy em giận dữ, ai chọc vào em thế?”

      nhắc tới còn tốt, vừa nhắc là thay đổi nét mặt, “ sao, chuyện công việc”

      “Công việc này còn có ai chọc em sôi máu cơ à?”

      “À, phải, cái ngành này luôn có những loại chuyện cặn bã mà” Thương Tịnh có chút buồn bực, “Tới nhà hàng Maria ở đường Thiểm Tây , nhà hàng đó có các món đặc sản bản địa lâu đời”

      “Trông bộ dạng em nửa năm này chắc em sống rất thoải mái nhỉ” Cố Thuỳ Vũ liếc nhìn

      Thương Tịnh tránh né, “Nhờ phúc của

      Ba người vào trong nhà hàng, tìm phòng riêng, ngồi chưa tới năm phút thư ký Bàn tìm lý do rồi rời , Thương Tịnh có loại cảm giác có thể dự đoán trước thành thói quen, cúi đầu, gọi món, Cố Thuỳ Vũ thảnh thơi, để mặc gọi món, còn mình lôi tờ báo mang từ trong xe ra, nhàn nhã đọc.

      Khi nhân viên phục vụ rời trong phòng chỉ còn lại hai người, bọn họ ngồi đối diện nhau, Thương Tịnh nhấp ngụm trà, thấy lên tiếng, cũng im lặng. ra trải qua nhiều chuyện như thế, bây giờ còn sợ mỗi khi ở mình cạnh nữa, ngược lại lại cảm thấy yên tĩnh này tuyệt, nhưng lại thể biểu ra rằng mình quá thoải mái được, vì vậy đành giả vờ rằng mình rất bình tĩnh.

      Cứ trầm mặc như vậy hồi, vừa vẫn chú ý tới tờ báo,Cố Thuỳ Vũ vừa lên tiếng, “Ở thành phố Z thế nào?”

      “Vô cùng tốt”

      “Tốt thế nào?”

      “Đủ ăn đủ uống” Thương Tịnh chống cằm, nghịch nghịch đôi đũa trong tay, đưa mắt liếc cái, chợt thấy tờ báo trong tay khá quen, khựng lại, híp mắt, “ đọc gì đấy?”

      “Đọc báo” Cố Thuỳ Vũ rung rung tờ báo như chuyện đương nhiên

      Đột nhiên bừng tỉnh, lấy tốc độ ánh sáng, đoạt lấy tờ báo, nhìn lướt qua, quả nhiên đọc bài do viết

      “Trời, muốn đọc tôi còn nữa này, khỏi cần cướp” Cố Thuỳ Vũ chỉ cho thấy xấp báo bên cạnh

      Gò má Thương Tịnh ửng hồng, “ còn chuyện gì làm à mà đọc bài tôi viết” Vừa dứt lời lập tức cảm thấy bản thân mình quá ngốc, người ta là Bí thư thị uỷ, xem chút tin tức bản địa, quan tâm lo lắng tới cuộc sống của người dân là chuyện quá đỗi bình thường

      “Báo phải để đọc à?” Cố Thuỳ Vũ buồn cười nhìn gò má đỏ ửng của

      …rốt cục muốn thế nào?” Tại sao lại tới trêu chọc nữa?

      “Thế nào là thế nào?” lại cầm tờ báo khác lên

      Thương Tịnh lại đoạt lấy lần nữa

      Bàn tay trống của Cố Thuỳ Vũ vẫn duy trì trạng thái khi còn cầm tờ báo, bất đắc dĩ lắc đầu, “Tính tình nóng nảy của em ngày càng tệ”

      “Trả lời câu hỏi của tôi” làm sao sánh bằng đen tối của được, vì vậy dứt khoát thẳng

      Cố Thuỳ Vũ lật tờ báo thứ ba, “Còn có thể thế nào nữa?”

      thể trả lời thẳng thắn câu hỏi của tôi à?” nghiến răng, hỏi

      “Xin lỗi, thói quen ấy mà” Cố Thuỳ Vũ lật tới mảng Xã hội, liếc mắt, tay chỉ vào chén trà, “Rót thêm chút”

      “Rót cái mặt ” Khoé miệng Thương Tịnh giật giật,
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet4 others thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 38
      Rốt cục, Cố Thuỳ Vũ cũng nể mặt mà ngước mắt lên, “Còn khiến tôi nổi lên dục vọng muốn chinh phục em đừng hòng khiến tôi mềm lòng nhé”

      Thương tịnh nghe là hiểu, trầm mặc trong giây lát rồi hỏi: ,” ?”

      hay giả, tôi cũng thể lấy em làm vợ, còn em cứ luẩn quẩn trong đầu tôi, tôi còn có thể làm gì đây?” Cứng rắn nỡ, mềm mỏng chịu, từ lần tạm biệt ở quê liền cắt đứt liên lạc với , còn tưởng rằng phụ nữ chỉ mạnh miệng thôi chứ chẳng thể dứt khoát tới vậy, ràng sai rồi. Đây là ví dụ sống sờ sờ trước mắt , vì muốn tránh né , chặn số điện thoại của , sau đó thu dọn quần áo chạy tới thành phố Z xa xôi. Càng nghĩ càng cảm thấy tệ.

      Nghe thấy chính mồm ra, bảo có gì mất mát là giả, nhưng đồng thời gánh nặng trong lòng cũng được tháo xuống và như vừa được thấy bình minh sau sương mù, cực kỳ thông suốt. ra, vừa trông thấy Cố Thuỳ Vũ bèn trở nên sợ hãi, sợ bản thân mình chống cự nổi mê hoặc nơi , gặp người còn tốt, gặp rồi con người như thể bay bổng phiêu bồng mây, lý trí và tình cảm lúc nào cũng ra sức kéo cố tranh giành chủ quyền. Giờ đây, rút cuộc cũng buông tay, có thể thoát khỏi mê luyến rồi.

      Trông thấy vẻ nhõm gương mặt , nhướng mày, suýt chút nữa muốn rút lại lời vừa , nhưng chỉ cần nhớ lại gương mặt bé của thầm khóc là tim lại đau, đành nghiêm mặt , “Để báo đáp lại, về sau cuối tuần nào cũng phải ăn cơm với tôi”

      Thương Tịnh kinh hoàng, buột miệng, “Vì sao?”

      “Ở đâu ra cái vì sao đấy?” Ngay cả ăn cơm cùng cũng có thể nghi ngờ à?

      “Tôi muốn” Bọn họ tốt nhất đừng gặp lại nữa

      “Ồ?” Cố Thuỳ Vũ híp mắt, đặt tờ báo xuống, “Ý của em là?”

      “Chúng ta có thể đừng gặp nhau nữa ?” Thương Tịnh nhanh chóng tiếp lời, chỉ sợ nhất thời do dự bản thân hối hận mà thôi.

      Rất tốt, coi là ôn thần phải ? Nhận được đáp án, Cố Thuỳ Vũ cực kỳ vui, “Bác bỏ, mỗi cuối tuần gặp lần”

      ” Rốt cục có ý gì!!

      “Muốn tôi tự mình tới toà soạn đón em?”

      dám tới tôi xin được điều nơi khác”

      “Được, có bị điều vẫn phải ăn cơm với tôi” xem ai dám điều !
      !” Thiếu chút nữa Thương Tịnh ói máu, Sơn Đại Vương này từ đâu tới vậy?

      Lúc này, nhân viên phục vụ gõ cửa đem đồ ăn vào, cuộc đối thoại của hai người tạm thời dừng lại.

      Thương Tịnh đen mặt, hề động đũa.

      Cố Thuỳ Vũ hết cách với , bèn đứng dậy rồi ngồi xuống cạnh , gắp miếng thịt vịt vào trong bát , “Được rồi, ăn

      ăn!” gắp miếng thịt vịt trở lại đĩa

      “Này, cái tính nóng nảy của em. Tôi chỉ là muốn em ăn cơm rồi giống như bây giờ hàn huyên đôi chút mà thôi, làm gì khác, em cứ như vậy định gặp tôi sao?

      Thương Tịnh im lặng

      “Quan hệ của chúng ta đúng là kỳ quái, nhưng ràng phải cũng giống như bạn bè bình thường sao? Em dựa vào lương tâm của mình cho tôi nghe , tôi tốt với em à? Đáng để em phải cắt đứt sạch với tôi hả?” Cố Thuỳ Vũ chưa từng yếu thế với bất kỳ người phụ nữ nào giống , “Cứ có thời gian rảnh rỗi là tôi lại chạy tới thành phố A”

      Lần đầu tiên, Cố Thuỳ Vũ có ý đồ nào khác. Điều này chính cũng cảm thấy lạ, nhưng trong lòng hiểu bản thân có tình cảm đặc biệt với Thương Tịnh, muốn thương , bảo vệ , chăm sóc cho . Có điều nghiệp, con đường công danh và thân phận của hợp với gia thế của , có thể ly hôn với Chu Vân, nhưng vẫn phải kết thông gia với Chu gia như cũ. Từ xưa, Chu gia có quan hệ dây mơ rễ má với Cố gia, đời nào cũng kết thông gia với nhau, ban đầu, cảm thấy cưới ai quan trọng, cho nên tới tuổi bị giục kết hôn liền theo ý bố lấy vợ. Cho tới tận bây giờ, “mời thần dễ tiễn thần khó”, vả lại, hề muốn vứt bỏ mọi thứ để cưới Thương Tịnh, dã tâm của đối với nghiệp có chỗ cho Thương Tịnh dung thân. Lần đầu tiên có loại cảm giác đau lòng với phụ nữ, hơn nữa hai người lại hề có quan hệ gì với nhau. thoả mãn với loại cảm giác mới lạ này rồi, có thể chăm sóc cho , đặt dưới đôi cánh của mình để khiến phải chịu bất kỳ tổn thương nào, biến trở thành thứ đồ quý báu tồn tại trong cuộc sống của , chỉ cần ở nơi có thể trông thấy và được bảo vệ, là đủ rồi.

      Câu cuối cùng của khiến thần kinh Thương Tịnh kích động, muốn quên nhưng cũng thể nào quên nổi ngày hôm đó, cho an ủi, đầu của cúi thấp hẳn xuống. Có điều, nghĩ tới quan hệ kỳ quái của bọn họ lòng lại kiên quyết, “ gặp chính là gặp, nếu bữa cơm này cũng cần ăn nữa”

      Hừ, bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác. Cố Thuỳ Vũ thể quắc mắt, lạnh lùng đối với giống như đối với những người phụ nữ khác được, nhất thời động đậy, sợ cả ngày làm việc đói bụng, đành chiều theo ý , “Được được được, nếu có gì chúng ta gặp nhau”

      “… sao?” Giọng Thương Tịnh lúc này mới thả lỏng

      “Nếu tôi có ý buông tha cho em còn phải đợi tới tận giờ sao?” Cố Thuỳ Vũ hừ cái, “Con bé ngốc nghếch”

      Quả nhiên, chỉ là vấn đề của riêng mà thôi. Thương Tịnh vừa thấy mất mát vừa thấy yên tâm, tới thành phố Z nửa năm, có Cố Thuỳ Vũ vẫn sống như thường, nhưng vừa xuất lòng lại loạn, song sao cả, sau này từ từ bình tĩnh lại thôi, miễn là gặp

      “Giờ được chưa? Ăn nhanh , thức ăn nguội ngon đâu” lại gắp miếng thịt cho , “Tôi thấy em lại gầy rồi đấy, bồi bổ thêm vào”

      gầy, đừng xía vào chuyện của tôi, tự mình ăn ” Thương Tịnh có phần mất tự nhiên, nhưng cứ nghĩ tới đây có thể là lần cuối phải gặp riêng nên tháo xuống lớp vũ trang của bản thân

      “Được” Cố Thuỳ Vũ gỡ bộ chén bát trước mặt ra, “Thân thể bố em giờ được khoẻ?”

      “Tinh thần ông rất tốt”

      “Thời gian này em gọi điện về sao?”

      “Hôm trước vừa mới gọi”

      chứng minh, nếu Cố Thuỳ Vũ thực muốn chuyện phiếm cùng với ai có thể làm hết sức để khách khứa đều vui vẻ, chỉ tiếc hầu như chỉ toàn ngồi nghe người khác bàn luận, muốn tham gia cùng lúc đó tâm trạng phải cực kỳ tốt mới được. Vậy mà đối diện với Thương Tịnh, cứ như thể nợ nàng này vậy, chỉ có thể tự mình duy trì tình hình, rồi phải vất vả để khiến thả lỏng, phải trêu chọc khiến nở vài nụ cười, lơ đãng hỏi, “Vừa nãy từ toà soạn ra, em tức giận gì thế?”

      “Chỉ là tranh luận chút thôi, nào là liên quan tới bảy, rồi dì tám, chuyện bé xé ra to, được làm mấy cái tin tức đó nữa. Ghét nhất là khi biên tập viên gọi vào phòng làm việc, trước tiên biểu dương tinh thần làm việc của hồi, sau đó uyển chuyển bóng gió rằng có quan hệ với cấp , cuối cùng lại biểu dương lần nữa” Thương Tịnh hung hăng cắn miếng sủi cảo nước.

      “À…”Người đàn ông nào đó ngừng đũa, nhấp ngụm trà

      Đây có lẽ là lần đầu tiên hai người bình tĩnh ngồi ăn với nhau bữa cơm lâu tới vậy, có tính toán, có phòng bị. Sau khi yên ổn kết thúc cách vô , Cố Thuỳ Vũ tiễn Thương Tịnh về khu nhà trọ, đưa mắt nhìn vào nhà, rồi lấy điện thoại ra gọi cho Hà Chính Trạch, khách sao vài câu, sau đó , “ ra tôi vừa mới ăn cơm cùng Thương Tịnh, thấy ấy vui bèn hỏi nguyên nhân, ấy rằng mình làm bản tin, mà bản tin này có phần nan giải khiến cho biên tập phải bảo ấy ngừng lại”

      Từ “nan giải” này bao hàm rất nhiều nội dung, Hà Chính Trạch biết tình hình cụ thể, đành , “Có chuyện này sao? Là thế này, bí thư Cố, xế chiều hôm nay tôi có mặt ở toà soạn nên cũng biết rốt cuộc có chuyện gì, sáng sớm mai tôi hỏi lại, xem có thể dàn xếp chuyện này

      “Ồ, nếu có thể thu xếp là tốt nhất, Hà tổng, gạt ngài, tôi sắp xếp để Thương Tịnh tới chỗ ngài, cũng chẳng mong đợi ấy đạt được giải thưởng gì, chỉ mong ấy vui vẻ làm việc là được, ngài xem tốn nhiều tâm tư như thế, người trẻ bốc đồng chút cũng tốt, tôi thể bóp chết tính cách tích cực này được”

      “Đúng đúng đúng, nghề làm báo chúng tôi chính là cầu phải có gan viết ra” Hà Chính Trạch cười phụ hoạ, “Ngài yên tâm, từ trước tới giờ tôi luôn khích lệ các phóng viên sâu vào việc khai thác tin tức”

      “Tôi luôn thích thái độ làm việc của Hà Tổng, truyền thông là tiếng của Chính Đảng, dân chúng thông qua báo chí để nhìn nhận thái độ của chính phủ chúng tôi với họ, về phần những người tuổi trẻ có ngài trấn giữ là tôi yên tâm rồi, nếu thực khó giải quyết ngài với tôi tiếng, xem tôi có thể giúp đỡ

      Đây chính là “ ai cả đường lối về”, Hà Chính Trạch hiểu, ông ta cảm thấy khó xử, ông ta vậy sau này biết phải đắc tội với bao nhiêu người nữa, nhưng mặt khác, ông ta lăn lộn lâu, máu trong cơ thể dần dần sôi trào, nếu như có vị bí thư thị uỷ này làm chỗ dựa những toà soạn báo khác sao dám viết những tin tức mà bọn họ dùng chứ. tới năm, bọn họ trở thành nhân vật dẫn đầu trong giới truyền thông của thành phố Z!

      “Tôi hiểu, tôi hiểu, cảm ơn ngài trước, bí thư Cố”

      “Kìa, người phải lời đó là tôi mới phải, hôm nào rảnh rỗi cùng uống chén trà

      Cố Thuỳ Vũ cúp điện thoại, nghiêng người nhìn căn hộ ở tầng năm sáng đèn, khẽ cười, rồi khởi động xe rời .
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet4 others thích bài này.

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 39
      Thương Tịnh sắp xếp lại thông tin có phần mơ hồ mà vừa nghe biên tập viên chán nản giải thích, ta Hà tổng vô cùng coi trọng đề tài này vì thế có thể tiếp tục mạnh tay mà làm. Thứ cho ta hiểu sai ý, nguyên văn lời của Tổng biên đại nhân lúc ấy là thế này, “Những thứ linh tinh đừng giao cho Thương Tịnh nữa, đúng là hết cách! ấy muốn viết gì để ấy viết cái đó, có vấn đề gì tới hỏi tôi!”

      Biên tập viên ở trong phòng Tổng biên bị giáo huấn trận đến nỗi mặt biến sắc, ta nhịn được hỏi, “Hà Tổng, dù Thương Tịnh có quan hệ với Bí thư Cố cũng thể tùy tiện như vậy được, ngộ nhỡ đắc tội ai, Bí Thư cố chẳng làm sao, ngược lại thua thiệt chỉ có chúng ta”

      Hà Chính Trạch hừ tiếng, “Người ta đích thân gọi điện cho tôi rồi còn có thể làm gì khác nữa”, ông ngừng lại lúc, “Có điều, chuyện này đối với chúng ta cũng hoàn toàn xấu, trước tiên cứ xem xét tình hình ” Ông ta cũng muốn biết Bí Thư Cố có thể giúp đỡ, che chở cho Thương Tịnh tới đâu

      “Việc này…Hà Tổng, rốt cục bọn họ có quan hệ gì?” Biết trong phòng chỉ còn lại hai người nhưng giọng biên tập viên vẫn rất .

      “Tôi cũng nữa” Hà Chính Trạch trả lời vậy nhưng trong lòng thầm nghĩ, phải loại quan hệ đó còn là loại nào nữa! người đàn ông coi người phụ nữ như bảo bối, hỏi xem là loại quan hệ gì!!

      tóm lại, cuộc trò chuyện trong văn phòng Tổng Biên, Thương Tịnh hoàn toàn hay biết, dù sao được quyền làm tiếp bản tin kia, trong lòng cực kỳ hưng phấn, cũng chẳng buồn nghĩ xem Hà Chính Trạch suy nghĩ thế nào về tin tức này, còn mải nghĩ xem nên điều tra tình hình các khách sạn khác thế nào. Nghĩ kỹ có lẽ tin tức này khá lớn, sợ ôm nổi, bèn tìm Đổng Bân, “Thầy Đổng, em muốn trao đổi với thầy chuyện này…”

      kể qua về nội dung bản tin và ý tưởng của mình, sau đó , “Bản tin này em sợ mình làm xuể, thầy cũng gia nhập vào nhóm ạ!”

      Đổng Bân là cựu phóng viên, lăn lộn trong giới gần 10 năm, đương nhiên biết theo ý Thương Tịnh tin tức này rất lớn và có giá trị, nhưng cũng hiểu, nhất định có người cản trở từ bên trong, nếu bọn họ muốn phỏng vấn vài khách sạn khác người ta chỉ cần tùy tiện tạo chút áp lực để tòa soạn bọn họ bận rộn hồi toi công là được, có điều cũng nghe ra được trọng điểm, “Em Biên tập Hùng vốn muốn em dừng bản tin này lại nhưng sáng nay lại Hà Tổng coi trọng tin tức đó hả?”

      “Vâng”

      Thương Tịnh nghĩ rằng cũng tin. Tính tình Hà tổng rất thận trọng, Biên tập Hùng lại do tay ông cất nhắc, đương nhiên thể vì phóng viên cỏn con như mà làm mất mặt ta được, cách giải thích duy nhất chính là có người ở phía sau giúp đỡ Thương Tịnh. chẳng cần suy nghĩ cũng đoán ra được cái người tiếng tăm lừng lẫy kia – Bí thư thị ủy Cố Thùy Vũ

      “Hôm qua em gặp Bí thư Cố à?” Đổng Bân vốn định nhịn hỏi, nhưng thấy dường như còn chưa đoán ra, bèn nhiều chuyện thêm câu.

      “Hả? Sao thầy biết?” Thương Tịnh cả kinh, chợt hiểu ý của , “Ý của thầy là, ta…”

      “Tôi chỉ đoán mà thôi”

      Thương Tịnh cũng chẳng phải đần độn, chẳng qua đối với những chuyện thế này được nhanh nhạy cho lắm, nhưng chỉ cần có người khơi ra vấn đề, lập tức bắt sóng kịp. Chắc chắn là ấy. Theo bản năng, khẽ nhíu mày.

      “Tóm lại, bản tin này cực kỳ xuất sắc, nếu có thể làm cứ thả ga mà làm , tôi phỏng vấn cùng với em, nhưng tôi chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ thôi” Đổng Bân thấy việc này có hậu phương phía sau nên rốt cục cũng ra quyết định

      “Dạ?” Thương Tịnh lập tức khôi phục tinh thần, “Thế sao được ạ?” Phải biết rằng người đề tên bản tin trực tiếp liên quan tới tiền nhuận bút và đánh giá.

      “Em vừa mới được chính thức vào làm, cũng nên có bản tin tốt để làm nền móng, đây coi như tạ lễ em giúp tôi hướng dẫn thực tập sinh nhé” Đổng Bân hào sảng cười, “Em chuẩn bị , làm cái đề cương, chờ tôi làm xong bản thảo trong tay lập tức hành động”

      Thương Tịnh hiểu tính tình thẳng thắn của vì vậy cũng chẳng cần nhường tới nhường lui nữa, đành cười , “Vậy cám ơn thầy nhiều, về sau muốn em giúp gì chỉ cần tiếng là được”

      “Được, thành vấn đề”

      Đổng Bân hổ là phóng viên lão làng, chỉ cần xem qua đề cương Thương Tịnh làm là có thể nhanh chóng bổ sung thêm vài ý mới, đồng thời còn cẩn thận sắp xếp lại, hai người bàn bạc thêm lần nữa rồi bắt tay lo chuyện phỏng vấn. Đương nhiên, chuyện này dễ làm khó, các khách sạn phải có quy tắc riêng, thế mà bọn họ lại hết sức phối hợp, như thể chỉ hận thể phơi bày ra rằng bọn họ tuân thủ pháp luật ra sao, khó khăn trùng trùng chính là thu được tin tức liên quan tới đảm bảo 3 loại tiền bảo hiểm. Có nhân viên sợ đắc tội ông chủ nên muốn lên tiếng, có khách sạn lại dứt khoát cự tuyệt phỏng vấn, dường như các khách sạn hàng đầu liên tục tạo áp lực tới tòa soạn, tóm lại mấy ngày liền, Thương Tịnh cảm thấy đuối, cách đấy lâu, bí mật phỏng vấn nhân viên tại khách sạn hạng sang bị bảo vệ phát , sau đó còn bị bảo vệ thô lỗ đuổi ra, giờ tay vẫn còn vài vệt đỏ.

      Cái nghề phóng viên này hề dễ dàng gì!

      Có điểu nội bộ tòa soạn tiếp nhận đề cương của , Hà Tổng đối với bên ngoài tỏ ra thái độ rất cứng rắn, chuyện này chắc chắn giúp cho hình tượng của ông trong tòa soạn trực tiếp thăng lên bậc. Có đồng nghiệp nhìn bản tin của tấm tắc lấy làm kỳ lạ, “Cậu là may mắn, được Hà tổng coi trọng tới vậy” ta vậy nhưng trong lòng lại thầm oán, tin tức lớn như thế sao Hà Tổng cho ta làm mà lại để con bé bịp bợm viết nhỉ?

      Thương Tịnh lập tức nhớ tới người đàn ông cho mình cái “vận may” này, tâm tình trở nên trôi nổi.

      “Này, nghĩ gì thế?” Đồng nghiệp đẩy đẩy

      có gì”

      “Con bé này, trông cậu tim phổi vậy mà còn làm bộ thâm trầm chứ” Đồng nghiệp cười . Trong khoảnh khắc, người đồng nghiệp có cảm giác cả người đều trở nên trầm tĩnh lại.

      “Đương nhiên rồi, đây là kiểu nó phải thế mà lại!” Thương Tịnh cười lớn

      Mà giờ phút này, người đàn ông khiến Thương Tịnh phải “ra vẻ” thâm trầm thăm hỏi thành phố láng giềng. Buổi tối khi ăn tiệc chiêu đãi có điện thoại gọi tới, màn hình lên cái tên Bùi Ninh – chính là tên bị cưỡng chế chiếm dụng nhà – nhíu mày, tìm chỗ yên tĩnh cách xa bữa tiệc rồi nhận cuộc điện thoại của cái người “ có việc gì đến tòa tam bảo”(*) này.


      (*): ý có việc gì tìm tới.

      “A lô?”

      “Ờ, tán ở đâu đấy?” Giọng cợt nhả truyền tới

      xã giao, có chuyện gì?”

      “À, có chút chuyện, chuyện xíu xíu ý mà” Trình độ diễn giải vấn đề của Bùi Ninh đạt tới mức xuất sắc

      “Chuyện quái gì?”

      “Là thế này, nghe khách sạn của tôi tại thành phố Z hai ngày nay liên tục có người tìm tới phỏng vấn nhân viên về ba loại bảo hiểm, giám đốc từ chối rồi đuổi người ta ra ngoài, ai dè thông qua quan hệ ngầm tạo áp lực với tòa soạn Tổng Biên cũng biết đường rút, cậu biết đấy, nếu bản tin này tung ra danh tiếng của khách sạn tôi bị ảnh hưởng, khi 0bộ phận quan hệ công chúng báo cáo lại với tôi chuyện này, tôi bèn nhớ ra, phải cậu là lão đại thành phố Z sao, chuyện này giao cho cậu xử lý vậy!”

      “…” Cố Thùy Vũ chỉ nghe thấy mấy từ “đuổi người ra ngoài” “Tòa soạn nào?”

      “Hình như là tòa soạn Nhật báo, nghe phóng viên cỏn con, tên lính mới vào nghề” Bùi Ninh quan tâm lắm tới mấy chuyện lặt vặt này, chàng cười khì khì, “Tôi biết việc này có hơi mang ý giết gà dùng dao mổ trâu…”

      “Giết cái con mẹ nhà cậu” Cố Thùy Vũ nghĩ tới Thương Tịnh, lập tức nổi giận

      “Á, kỳ quái, phải cậu dùng từ được thích hợp lắm sao…..”

      “Phóng viên kia tên gì?”

      “Tôi làm sao mà biết được…cậu đợi chút, tôi hỏi lại” Đầu dây bên kia ngừng lại khoảng phút, chàng gọi điện tới phòng quan hệ công chúng cầu tên họ của tiểu phóng viên kia, “Này, danh thiếp ghi là Thương Tịnh, Thương trong Thương nghiệp, Tịnh trong sạch

      “… ấy là người của tôi” lạnh lùng thốt lên

      “Hả?” Bùi Ninh sửng sốt, cười đen tối, “Hóa ra là đụng phải miếu thờ rồi, vậy chuyện này tôi xía vào nữa, cậu ấy tiếng, cũng đừng mắng ấy đấy”

      “Sao tôi phải mắng ấy?” Cố Thùy Vũ nghĩ có phải chàng này bị teo não nữa, khó khăn lắm mới dỗ dành được , bị điên sao mà tự dưng vô duyên vô cớ chạy mắng trận chứ?

      “Xem ra nàng kia tươi ngon có đủ, rất hợp khẩu vị của cậu nhỉ”

      “Cút mẹ cậu , ngày mai cậu đàng hoàng lễ độ mà tiếp nhận phỏng vấn của người ta

      “…Đại ca à, tới để bóc lột tôi à” làm lãnh đạo tới ngu người rồi hả?

      “Ừ sao?”

      sao? Ừ sao? !!!! Bùi Ninh cảm thấy nếu phải lỗ tai của chàng có vấn đề chính là do đầu óc Cố Thùy Vũ có vấn đề. ràng vế sau có khả năng xảy ra cao hơn, “Cậu… ta….đẹp lắm à?” Để cho đầu óc xảy ra vấn đế chỉ có khả năng này thôi.

      “Chỉ vì chút tiền cỏn con mà cậu đuổi người ta ra ngoài sao? Cái khách sạn rách của cậu, nếu ấy bị thương cậu đền nổi ?” Cố Thùy Vũ khỏi cần nghĩ cũng biết quá trình bọn họ đuổi người thô bạo cỡ nào rồi, cực kỳ vui quát, Tịnh Tịnh của mềm mại như thế.

      Bùi Ninh im lặng hồi lâu, “Con mẹ nó, tôi gọi điện thoại sai địa chỉ rồi à? Cho tôi gặp Cố Tam !!!” Cái gì mà bao che bênh vực nhau….Còn đâu Cố Thùy Vũ coi “ em như tay chân, đàn bà như quần áo”

      Cố Thùy Vũ bùng nổ quát to, “Cứ thế mà làm, đừng trách ông đây tự mình xuất chinh chỉnh khách sạn các cậu làm ăn bất hợp pháp nhé!” xong, liền cúp máy, mảy may để lại cho chủ nhà của mình chút tình cảm và thể diện nào.

      Ngày đếch gì vậy! Bùi Ninh trừng mắt nhìn điện thoại, chỉ muốn đấm cho người nào đó trận qua cái điện thoại này thôi.

      phỏng vấn xong xuổi, sáng sớm Thương Tịnh tới tòa soạn, ngồi trước máy tính bắt tay gõ chữ. Dù cho mới vào nghề lâu cũng biết bản thảo muốn được xuất bản tương đối khó khăn, nhất định phải hoàn thành càng sớm càng tốt mới có thể giúp cho những công nhân viên kia có cơ hội đạt được đãi ngộ.

      suy nghĩ gì khác mà chuyên tâm đánh máy, chị tiếp tân chợt gọi khiến giật mình, “Thương Tịnh!”

      “Dạ, có chuyện gì thế?” chậm chạp đáp lời, hoàn hồn hỏi

      “Em có khách”

      Hả? Hôm nay hẹn ai tới gặp mà nhỉ. Thương Tịnh thắc mắc ra ngoài, qua cửa kính nhìn thấy vị khách xa lạ

      Đó là người đàn ông cao lớn, trắng trẻo, có vẻ hơi ốm, ta đeo cặp mắt kiếng gọng, dáng dấp cực kỳ thanh tú, thậm chí có chứa cả tinh tế, quần áo người có thể nhìn ra cực kỳ xa xỉ, ràng người phú quý.

      “Chào , để đợi lâu rồi, tôi là Thương Tịnh, xin hỏi, là…” Thương Tịnh tiến lên, nhìn thẳng vào đôi mắt ta phát nơi đáy mắt ta mang theo tia thăm dò càn rỡ, khiến cho được thoải mái.

      Người đàn ông kia nở nụ cười quái dị rồi quan sát từ đầu tới chân phen, ta chú trọng tới chuyện bộ ngực được tính là đẫy và vòng mông cũng chẳng nở nang cho lắm, sau đó mới chậm rãi mở miệng, “Tôi họ Bùi, Bùi Ninh, người phụ trách khách sạn Hải Viên” Khẩu vị của Cố Tam ngờ lại biến hóa nhiều tới vậy.
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet4 others thích bài này.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 40
      Thương Tịnh nhíu mày, hóa ra là ông chủ của khách sạn đuổi ra ngày hôm qua, “Ngài tới tòa soạn có chuyện gì thế?”

      “Chẳng lẽ phải là quý tòa soạn hi vọng được phỏng vấn sao?” Bùi Ninh hỏi cách vô tội

      “Tôi tưởng hôm qua khách sạn Hải Viên cho tôi câu trả lời cực kỳ thuyết phục rồi chứ”

      “Hôm qua tôi ở đó, tôi nghĩ có lẽ bọn họ lựa chọn cách làm thích đáng nên khiến Thương đây hiểu lầm rồi, tôi hết sức áy náy vì điều này, tôi khiển trách bọn họ rồi, xin đừng để trong lòng” chàng tao nhã lễ phép

      Tục ngữ có câu “Diêm vương dễ đối phó còn tiểu quỷ khó chơi” tuy ánh mắt của người đàn ông này khiến rất thoải mái, nhưng có nghĩa ta phải là người hiểu lý lẽ, giờ việc phỏng vấn cần được ưu tiên hàng đầu, “Nếu Bùi vậy mà tôi còn làm khó đúng là khá hẹp hòi. Cảm ơn đồng ý tới phỏng vấn, mời bên này”

      Chậc, nhìn vẻ mặt này của , lẽ nào tối qua Cố Thùy Vũ gọi điện cho à? Được, có khí phách!

      Hai người vào trong phòng tiếp khách, Thương Tịnh theo quy củ bắt đầu lấy quyển sổ và bút ra để phỏng vấn, Bùi Ninh ngồi ghế sofa, hai chân bắt chéo, trông rất nhàn hạ, giống như ở trong văn phòng của mình rồi hẹn cấp dưới tới gặp mặt vậy.

      Mở đầu cuộc phỏng vấn khá thuận lợi, tới khi tiếp xúc tới vấn đề chính Bùi Ninh bắt đầu “ dùng vũ lục chịu hợp tác”

      “Xin hỏi khách sạn Hải Viên mua ba loại bảo hiểm cho nhân viên đúng ?”

      thể trả lời”

      “Xin hỏi, tổng cộng có bao nhiêu nhân viên làm việc trong khách sạn?”

      thể trả lời”

      “Xin hỏi, có phải khách sạn cam kết với nhân viên mua cho họ ba loại bảo hiểm đúng ?”

      thể trả lời”

      Tới câu “ thể trả lời” lần thứ tư rót vào trong tai gập quyển sổ lại, nét mặt đổi, mỉm cười , “Cảm ơn phối hợp của , Bùi tiên sinh, tôi nghĩ tôi hỏi xong rồi”

      “Đừng khách khí, việc nên làm thôi” Bùi Ninh ung dung chỉnh lại chiếc khăn quàng màu đen cổ rồi đứng lên, cười với , “Thay tôi gửi lời chào tới Cố đại bí thư nhé”

      Thương Tịnh nhíu mày

      “Sao, quen?” Bùi Ninh nhíu mày, giọng mang theo vui vẻ kỳ quái

      “Sao lại có thể biết bí thư thị ủy của thành phố được chứ”

      “Được rồi, khỏi cần giả bộ nữa, tôi biết Cố Tam từ khi còn chưa sinh ra cơ. Cậu ta vẫn luôn thích loại phụ nữ đàng hoàng, ngây thơ nhất, nếu muốn giữ được mối quan hệ lâu dài đừng tiếp tục cuộc sống liên tục phải xuất đầu lộ diện này nữa” Bùi Ninh mở cửa phòng họp, suy nghĩ chút rồi quay đầu lại , “Hi vọng chúng ta còn có thể gặp lại, Thương”

      hẹn gặp lại, Bùi tiên sinh” Thương Tịnh mỉm cười kết lời. lười giải thích những chuyện vô nghĩa, đặc biệt đối với những người vừa gặp thấy thành kiến.

      Bùi Ninh ngừng lại, nhíu mày, khẽ hừ tiếng, hai tay đút vào túi rồi sải bước rời .

      Cố Thùy Vũ chết tiệt! Rốt cục với tên kia cái quái gì vậy! Thương Tịnh cắn răng nghiến lợi ra khỏi phòng họp, tại phải lúc quan tâm tới ân oán cá nhân, người đàn ông vừa rồi xem ra cũng có chút địa vị, thể để ta làm cho việc thất bại trong gang tấc được.

      Buổi tối, cuối cùng bản dự thảo chiếm gần hết chuyên đề cũng hoàn thành, Thương Tịnh lại tốn thêm nửa tiếng để chỉnh sửa, sau đó để Đổng Bân kiểm tra lần rồi mới gửi bản thảo tới hệ thống tòa soạn. Biên tập Hùng xem qua và đóng dấu, để Hà tổng tự mình định đoạt, sau khi Hà Chính Trạch xem xong thổi mạnh tờ giấy đặt bên cạnh, suy tư hồi mới hạ quyết tâm , “Đăng

      Chuyện tới nước này Biên tập Hùng chỉ đành phó mặc số phận mà thôi, ta trở lại vị trí, chỉnh sửa lại lần nữa, rồi gửi tin tức cho Biên tập Mĩ, còn ghi chú ở phía sau “8 trang chuyên mục đặc biệt”

      biết có phải do khôn khéo lâu nên trong lòng ta có chút khẩn trương và….hưng phấn. Dù thế nào nữa, cũng là chuyên nên làm.

      Phản ứng chấn động rất ràng, bất kể là bản thân có gan viết bài hay tòa soạn có gan công bố trong phạm vi nhất định chắc chắn tạo thành ảnh hưởng hề , nhưng những người trong cuộc đều hiểu đạo lý, chuyện này có thể lớn mà cũng có thể , trọng tâm chính là phóng viên có dũng khí viết, tòa soạn có dũng khí đăng!

      Các nhà chức trách có liên quan bắt đầu tiến hành chỉnh đốn điều tra, đương nhiên báo chí chỉ đích danh người đứng mũi chịu sào tuy nhưng lại qua về địa chỉ vài khách sạn, đa phần các nhân viên chưa từng đọc báo cũng có thể dễ dàng kêu gọi bạn bè tự mình lên mạng đọc vào thời gian rảnh rỗi, tên tuổi của của vị tiểu phóng viên Thương Tịnh kinh điển này thể nghi ngờ, đều được mọi người khen ngợi.

      Chuyện này gây ra làn sóng xôn xao cực kỳ mãnh liệt trong nội bộ giới truyền thông, rất nhiều người khi gặp Hà Chính Trạch khen ngợi bài báo đó, khen lòng có, hâm mộ đố kỵ có, thích thú xem trò vui cũng có. Nhưng đối với tiểu phóng viên viết bài ràng bọn họ hề coi trọng. Cái gì mà thời đại giống nhau, cái gì mà con chim đầu đàn sống được lâu. biết có đợi nổi tới ngày nhận được giải thưởng nữa.

      Về phần Bùi Ninh, khi trông thấy bài báo này chàng suýt nữa bùng nổ, cái gì gọi là “người phụ trách khách sạn đường Millan tiếp nhận phỏng vấn biểu rằng thể trả lời” chứ! chàng hất tung tờ báo, rồi gọi người ở phòng quản lý tới điều tra, bổ sung đủ tiền bảo hiểm cho nhân viên, đồng thời chàng gọi cú điện thoại để ân cần hỏi thăm Cố Thùy Vũ, “Con mẹ nhà cậu, cậu coi ông đây là cái gì? để con đàn bà đê tiện của cậu chơi đùa tôi à?”

      Cố Thùy Vũ thị sát dân tộc thiểu số tại thị trấn tự trị cùng đám lãnh đạo, nghe thấy giọng cực kỳ phẫn nộ của đối phương, cau mày, trầm giọng hỏi, “Chuyện gì?”

      “Giả ngu à, con bé xấu xí tên Thương Tịnh dám đăng tin tức kia phải vì có cậu gợi ý sao?”

      …. ấy đúng là can đảm. Cố Thùy Vũ hắng giọng, “Được rồi, chút chuyện như vậy cũng đáng để cậu la hét ầm ĩ sao?”

      “Chút chuyện ?” Bùi Ninh giận dữ, “Con mẹ cậu, đừng rằng cậu biết rằng ông đây đích thân tới nhận phỏng vấn đấy nhé”

      “Cậu chạy tới thành phố Z?” Cậu ta gặp Thương Tịnh? Đột nhiên, Cố Thùy Vũ cảm thấy vui, ngại vì còn có người nên tiện nổi cáu, thấp giọng , “Tôi cảnh cáo cậu, đừng trêu vào ấy”

      Bùi Ninh giận dữ bật cười, “Ồ, Cố đại bí thư của chúng ta hóa ra lại thương hương tiếc ngọc tới vậy”

      “Có gì đợi tôi về rồi , tôi nhắc lại lần nữa, đừng động tới ấy!”

      “Cậu!!” Đầu dây bên kia vang lên tiếng tút dài, Bùi Ninh chửi thề rồi quăng điện thoại , thở hổn hển, rút ra hai điếu thuốc, sau đó bắt đầu tỉnh táo lại, nàng Thương Tịnh…rốt cục là thế nào với Cố Tam!

      Khi Cố Thùy Vũ về tới thành phố là chín giờ, từ chối việc được các lãnh đạo khác mời uống trà, để thư ký và tài xế của mình trở về nhà, còn mình đích thân lái xe tới dưới tầng khu nhà trọ của Thương Tịnh, ngẩng đầu nhìn căn hộ sáng đèn của , nhếch môi cười, khoác áo vào, sau đó mở cửa xe, lấy hai cái cặp lồng trong chiếc tủ lạnh ở cốp xe ra, để vào trong túi rồi xách vào trong.

      Thương Tịnh trùm chăn xem phim nghe thấy có tiếng gõ cửa, sững người, cất giọng hỏi, “Ai đấy?”

      “Là tôi”

      Trong lòng chợt giật nảy, xuống giường, kéo lê đôi dép, mở cửa,nhưng định ra hẳn ngoài, thò đầu qua cửa sắt, “Trễ thế này có chuyện gì ?” nhìn gương mặt mang theo mệt mỏi nhưng vẫn mỉm cười của người đàn ông trước mặt.

      Nhìn bộ quần áo ngủ bằng bông ấm áp của , Cố Thùy Vũ cảm thấy phấn chấn hẳn, nhớ tới những con gấu mà mình từng thấy ở Bắc Cực, chỉ cần mập hơn chút là giống hệt…..”Đương nhiên có chuyện, nếu sao tôi phải leo lên đây?” cười híp mắt

      “… ra, bây giờ là thời đại công nghệ thông tin phát triển, ngài có thể gọi điện là được rồi”

      “Bùi Ninh chạy tới tìm em?”

      Thương Tịnh suy nghĩ, “À, quý ngài -thể-trả-lời”

      Cố Thùy Vũ bật ra tiếng cười từ trong lồng ngực, “Tôi mang đồ ăn khuya tới cho em”, nâng cái túi tay lên, biểu rằng mình dối.

      đúng là rảnh rỗi”

      “Oan quá, tôi vừa mới xuống nông thôn về, trưa nay tôi ăn đặc sản ở thị trấn thấy ngon nên mang về cho em phần đấy”

      Thương Tịnh im lặng trong giây lát, mở khóa an toàn, két tiếng, cửa sắt mở ra.

      Cố Thùy Vũ bước vào, giống như thị sát, đôi mắt quét vòng căn phòng khách đơn sơ hẹp, cau mày, “Sao trong phòng lạnh thế này, em lắp điều hòa à?” Mùa đông ở phương Nam mà có lò sưởi, chuyện này khiến Cố Thùy Vũ chấp nhận nổi.

      “Tôi sợ lạnh” Thương Tịnh , từ tập võ, cơ thể rất khỏe mạnh, “Vả lại bình thường, về nhà nếu có chuyện gì là tôi lại trèo lên giường ngay, nếu lạnh dùng cái này lôi chiếc lò sưởi bằng điện từ trong góc nhà ra.

      “Tôi tự làm, tôi hơi đói, em ăn gì chuẩn bị giúp tôi phần” Cố Thùy Vũ khom người cắm điện, rồi rất tự nhiên, cứ như thể chọn món trong nhà hàng vậy

      Thương Tịnh được lời nào, tới để ăn khuya miễn phí hả?

      Cố Thùy Vũ bật công tắc lò sưởi, sau đó ngồi xuống ghế sofa, “Yên tâm, tôi kén chọn, giúp tôi nấu bát mì là được, hồi trước em ở nhà tôi nấu mì ăn rất ngon, tôi luôn muốn được ăn lại lần nữa”

      “…Trong nồi còn cơm, tôi hâm nóng giúp , lấy đặc sản ra ăn

      mình em mà cũng bật bếp cơ à?”

      “Nấu cơm là việc hưởng thụ” Đối với người thích ăn mà , có thể tự mình nấu món thích rất có cảm giác thành tựu, đặc biệt là khi người thân ăn nó cũng cảm thấy ngon miệng.

      “Đúng là tốt” Cố Thùy Vũ cười, thay đổi tư thế ngồi thoải mái, vừa khéo thấy được bóng lưng của từ tấm gương treo tường, nghĩ thầm, Tịnh của tốt đẹp biết nhường nào, chắc chắn bất kỳ lúc nào cũng có thể xuất hàng loạt người muốn tới cướp, đợi qua giai đoạn cảm thấy mới mẻ này, nhất định giúp chọn đức lang quân như ý…..Tuy dễ kích động, lỗ mãng, hay cáu kỉnh, đương nhiên có thể bao dung, nhưng chồng tương lai của ….Suy tư lúc, trong đáy mắt vô ý để lộ tia hung ác.

      Thương Tịnh làm đĩa cơm chiên trứng, rồi hâm nóng đồ đặc sản mang tới, rửa hai đũa sạch , rồi bước ra khỏi phòng bếp, “Này” đưa đôi đũa cho người đàn ông như thể vào cõi hư vô trước mặt mình.

      Lúc này, Cố Thùy Vũ mới hoàn hồn, hắng giọng, nhìn đĩa cơm rang ràng ươm nóng hổi, khóe môi bất giác nhếch lên, “Thơm quá”

      “Đương nhiên” Thương Tịnh kéo chiếc ghế, ngồi xuống đối diện , rồi gắp miếng thịt vào miệng, “Ừm! Thịt xông khói này ngon !”

      “Ừ, nghe khi ướp bọn họ có bí kíp riêng, vì thế ăn cực kỳ thơm”

      “Loại này ăn với cơm rất ngon”

      “Vậy em có thích , tôi chia cho em ít cơm?”

      , tối nay tôi ăn no lắm rồi”

      muốn hả?”

      Thương Tịnh lắc đầu, cúi đầu ăn.
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet4 others thích bài này.

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 41
      Cố Thùy Vũ khách sáo nữa, bưng bát cơm rang lên ăn, ra buổi tối rất ít khi được ăn no, bởi vì hầu như đều có các bữa tiệc xã giao, uống rượu no trước khi cả ăn cơm no. Vả lại bản thân cũng kén chọn, may ra có hai món hợp khẩu vị của thôi, đôi khi thậm chí món cũng chẳng có, thà bị đói còn hơn miễn cưỡng động đũa, nhưng kỳ lạ là, thấy lần trước Thương Tịnh nấu mì lại cực kỳ ngon, món cơm chiên trứng lần này cũng cực kỳ hợp khẩu vị của , bát cơm đầy ụ của nhanh chóng nhìn thấy đáy, Thương Tịnh còn tưởng mới từ trại dân tị nạn chạy thoát ra ý chứ.

      “Cảm ơn em tiếp đãi” Rút tờ giấy lau miệng, rồi Cố Thùy Vũ lời cảm ơn với vẻ rất hài lòng

      “…Đừng khách sáo” Thương Tịnh dọn bàn ăn, bê bát đũa vào bếp rửa sạch

      biết là do hành trình mấy ngày nay quá vất vả hay vì vừa được ăn no nà Cố Thùy Vũ ngáp cái, mệt rã rời chỉ muốn ngủ ngay, đặt tay lên chỗ vịn ghế sofa, chống đầu, tiếng nước chảy ào ào đưa mơ màng vào giấc ngủ.

      Thương Tịnh rửa tay sạch rồi ra thấy người đàn ông nào đó cúi đầu ngủ thiếp , vài sợi tóc đen rủ lên trán . kinh ngạc ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, mới bước vào bếp được 10 phút chứ mấy!!

      biết rằng nên gọi dậy hay lấy chiếc chăn đắp cho , do dự hồi, cuối cùng vẫn hạ quyết tâm, bước lên, “Này, tỉnh tỉnh”

      Cố Thùy Vũ vừa mới chìm vào giấc ngủ, cau mày, từ từ nhắm đôi mắt lại, “Đừng quấy rầy tôi, để tôi ngủ lát” trượt người xuống, thân hình cao lớn lập tức chiếm hết cả cái ghế sofa

      tưởng đây là tổ của đấy hả? Thương Tịnh đẩy đẩy , “Về rồi ngủ, ngủ ở đây cảm lạnh đấy”

      Bất chợt, Cố Thùy Vũ bắt lấy bàn tay , nửa mê nửa tỉnh cau mày như cũ, “Đừng ồn ào nữa, Tịnh Tịnh”

      Thương Tịnh như bị điện giật, rút tay về, trái tim nhất thời đập thình thịch.

      ngủ rồi mà vẫn quên gieo họa cho nhỉ? trừng mắt nhìn khuôn mặt tuấn tú của ai đó ngủ say trước mắt, loại kích động muốn phá hủy gương mặt ấy chợt bùng nổ trong . Thiên sứ và ác quỷ tranh đấu trong đầu rất lâu, cuối cùng quyết định, để cho ngủ nửa tiếng, chỉ nửa tiếng mà thôi, giây cũng được hơn!

      cất bước về phòng mình, nằm bò lên giường tiếp tục xem phim, nhưng trong lòng lại yên liên tục lơ đãng nhìn đồng hồ, khẽ nguyền rủa tiếng, tự căm ghét bản thân mình rồi cầm chăn ra ngoài đắp cho , rồi còn chỉnh nhiệt độ lò sưởi để đủ ấm áp.

      Làm xong xuôi, dứt khoát vào phòng nữa mà ngồi xuống ghế đối diện , nhìn kim giây chiếc đồng hồ treo tường dịch chuyển, phải đợi để đánh thức dậy, nếu chẳng làm nổi việc gì mất.

      Ngẩng đầu nhìn hồi lâu rồi rời tầm mắt về phía người đàn ông ngủ say, cảm thấy trong giấc ngủ sâu, dường như trẻ hơn lúc bình thường mấy phần phải, muốn biết diện mạo hồi 17, 18 tuổi thế nào, dù chiếm được tự YY cũng tốt, có điều nhờ mà thẩm mỹ đánh giá các minh tinh của thay đổi, bây giờ cho rằng Jonny Depp cực kỳ đẹp trai…. lại, lớn hơn 7,8 tuổi cơ mà….

      *YY: Tự sướng, tự tưởng tượng

      cưỡi ngựa bay vào vào cõi mộng người đàn ông nằm ghế có động tĩnh, rốt cục hình như cũng cảm thấy chiếc “giường” mình nằm được thoải mái, đá đá chân, sau đó cựa mình~

      “Ầm”

      “Ấy!”

      Cố đại bí thư hoa hoa lệ lệ lăm lông lốc từ ghế sofa xuống đất.

      Thương Tịnh trợn mắt há mồm choáng váng mất vài giây trước tình huống vừa xảy ra, mãi tới khi dưới chân ghế, người đàn ông nào đó trong bọc chăn chật vật bật ra tiếng chửi thề, mới như được bật công tắc, cười nắc nẻ.

      Ối chà, Cố Thùy Vũ ấy mà, Cố đại thư ký, người luôn luôn tao nhã lịch trước mặt quần chúng nhân dân, ấy vậy mà lại ngủ mê man tới mức ngã lăn xuống đất! Cãng nghĩ càng tức cười, Thương Tịnh cười dứt, kém nỗi vỗ bàn trầm trồ khen ngợi thôi.

      Qua cơn lúng túng, Cố Thùy Vũ chậm rãi ngồi dậy, sắc mặt được tốt cho lắm, ném chiếc chăn người lên ghế sofa, trừng mắt nhìn Thương Tịnh hả hê, “Cười, còn cười à!”

      “Còn, xin lỗi, cười lúc nữa thôi…” Thương Tịnh vừa cười vừa , xoay người bám vào tay ghế, cố gắng kìm nén cơn cười, nhịn khổ tới nỗi bả vai run rẩy.

      Cố Thùy Vũ đen mặt, đứng dậy xoa xoa cổ, thấy vẫn nể mặt mình, cât bước tiến lên, “Chú đây cho em cười đủ!” Bàn tay ma quỷ của từ phía sau thăm dò gáy , tùy tiện cù hai cái khiến Thương Tịnh phải cầu xin tha thứ, rụt đầu rụt cổ lại. Đêm ấy phát ra rằng, sau khi dũng mãnh chiếm lấy , hơi thở của phả vào gáy cũng có thể khiến cho mẫn cảm, run rẩy, hạ thân mềm mại của càng chặt chẽ siết chặt lấy .

      “Sai, sai, tôi sai rồi!” Thương Tịnh sợ nhất là chiêu này, cười rúc cổ, né tránh sang hai bên.

      Cố Thùy Vũ tạm thời bừng tỉnh. ôm lấy cổ của , rồi hôn , ngậm lấy đầu lưỡi của , ôm chặt , nhào nắn hai bầu vú của , cởi quần áo sau đó xâm chiếm lấy !

      Tất cả chỉ là ảo tưởng thoáng lên trong giây lát của , bàn tay cù cổ chợt căng thẳng, chậm rãi nặng nề thở ra, cơ thể khẽ động đậy.

      Cuối cùng, rút tay về.

      Ai cũng có thể, duy chỉ Thương Tịnh là muốn để phải khóc.

      Giống như Thương Tịnh lúc này, cười đẹp.

      Thương Tịnh đương nhiên biết suy nghĩ đen tối trong lòng , khó khăn lắm mới ngưng cười được, lau khóe mắt ươn ướt, quay lại , “Ngại quá, ngại quá, ngã bị thương ở đâu đấy chứ?” Hỏi xong, lại nhịn được, phì cười.

      “Con bé này!” Cố Thùy Vũ kìm nén những suy nghĩ rục rịch trong lòng, giả vờ lên tiếng khiến trách, rồi làm bộ nhìn đồng hồ, “ còn sớm nữa, tôi nên thôi. Chuyện này ngày mai tiếp”

      Thương Tịnh giữ ở lại thêm, “Gọi điện là được”

      Cố Thùy Vũ cười, ý kiến gì, sửa sang lại vạt áo rồi ra cửa.

      Thương Tịnh tiễn ra tới cửa, Cố Thùy Vũ , “Bên ngoài lạnh lắm, em vào , khóa cửa kỹ vào”

      “Ừm, gì tới?”

      “Lái xe tới”

      “Tự về được ? Tối nay uống rượu đấy chứ?”

      uống, tôi về từ chiều, ăn tối qua loa ở trạm dừng chân, vả lại vừa tỉnh ngủ, tinh thần tốt lên nhiều rồi”

      Hai chữ “tỉnh ngủ” của lại khiến Thương Tịnh bật cười.

      Cố Thùy Vũ đứng ở cầu thang híp mắt cười, “Tôi tỉnh ngủ rồi”

      Thương Tịnh che miệng nhịn cười

      “Tôi tỉnh ngủ rồi”

      Thương đại tiểu thư lại cười lớn lần nữa

      “Cười , cười nữa , cười chết em” Cố Thùy Vũ lắc đầu rồi xuống dưới, giọng mang theo cưng chiều cùng bất đắc dĩ vang lên.

      “Ha ha, về cẩn thận nhé” Thương Tịnh vất vả lắm mới được câu hoàn chỉnh

      “Ừ” Nghe được lời quan tâm của , khóe môi Cố Thùy Vũ bất giác nhếch lên.

      Lái xe về nhà, cả quãng đường trong lòng Cố Thùy Vũ đều nghĩ tới Thương Tịnh, mở cửa nhà, khóe môi vẫn nhếch lên, lại phát trong nhà bật đèn sáng choang, hơn nữa còn mơ hồ truyền tới tiếng nam nữ chuyện.

      “Bí thư Cố, ngài về rồi!” Ở trong phòng khách, Trần Tĩnh nghe thấy tiếng động vội chạy tới, ngạc nhiên

      “…Ừ” Cố Thùy Vũ cúi đầu thay giày, từ giọng nghe ra được vui hay giận

      “Ồ, về sớm đấy” giọng lười biếng của Bùi Ninh bay tới

      “Cậu chạy tới đây làm gì?” Cố Thùy Vũ bước vào căn phòng ấm áp chợt cảm thấy nhà Thương Tịnh quá lạnh lẽo, cơ thể bé của có thể chịu đựng nổi sao?

      “Đây là nhà tôi” Bùi Ninh cầm ly rượu vang trong tay, ngửa đầu ra sau ghế sofa nhìn

      “Bây giờ nó là nhà tôi”

      Cố Thùy Vũ cởi áo khoác, Trần Tịnh vội vã tiến lên nhận lấy, giúp treo lên móc, cười tủm tỉm , “Em tới quét dọn giúp ngài, lại phát trong nhà bật bèn, em còn tưởng kẻ trộm, suýt chút nữa là báo cảnh sát rồi, sau đó mới biết là Bùi Thiếu tới”

      “Về sau đừng tự ý vào nhà riêng” Cố Thùy Vũ tới, nhận lấy ly rượu vang trong tay Bùi Ninh

      ….Chẳng lẽ tôi còn phải dán giấy chứng nhận tài sản lên người nữa à? Tự ý xông vào nhà? Bùi Ninh cười mang theo tà ý, “Sao, sợ tôi trông thấy cảnh ướt át hả?”

      “Bùi thiếu!” Trần Tĩnh lập tức đỏ mặt, hờn dỗi kêu lên

      Cố Thùy Vũ uống hớp rượu, “Trần Tĩnh, cần phải bắt chuyện với cậu ta, nghỉ ngơi

      Trần Tĩnh nghe vậy hơi thất vọng, nhưng cũng dám làm trái ý , ta chào hỏi Bùi Ninh rồi cầm điện thoại bước ra ngoài.

      Đợi ta , Bùi Ninh mới huýt sáo, “ em này tệ nhỉ, mặt ra mặt, mông ra mông, lại còn học nghệ thuật”

      Cố Thùy Vũ ngồi xuống chiếc ghế sofa đơn, lên tiếng

      “Nghe cậu mang ả từ thành phố S tới?”

      “Ừ”

      “Hiếm khi thấy cậu dẫn người theo”

      “… ta muốn theo để ta , tôi ngại phiền” Có Thương Tịnh ở thành phố Z cũng chẳng có bản lĩnh săn người đẹp và chơi trò mập mờ, còn thấy đủ thời gian để chăm sóc cho ấy chứ

      “Nữa năm rồi mà chưa chê chán à?”

      “Phụ nữ tắt đèn khác gì nhau”

      “Khác lớn ý chứ, miệng ngọt hay ngọt, bộ ngực lớn hay vừa phải, chỗ ấy chặt hay chặt, phải tất cả đều quan trọng sao?” Bùi Ninh liếm rượu dây mép.

      Miệng ngọt ngào nhất đương nhiên là Tịnh Tịnh nhà rồi, miệng giống như được phết mật vậy, có nếm bao nhiêu cũng đủ, tuy ngực lớn nhưng lại vừa vặn để bàn tay nắm lấy, vừa mềm mại lại vừa trắng trẻo, còn về vườn hoa của …..Nghĩ tới điên cuồng đêm đó, cổ họng Cố Thùy Vũ giật giật, bụng dưới lại càng *

      “Này, nhớ tới ai đấy!” hổ là chiến hữu mặc cùng cái quần lớn lên, chỉ cần động tâm là Bùi Ninh biết ngay nghĩ gì.

      “… có gì” Miệng lưỡi Cố Thùy Vũ khô khốc, uống cạn rượu trong ly

      phải luôn nghĩ tới nàng Thương Tịnh kia đấy chứ?” Nhắc tới , Bùi Ninh khẽ nghiến răng nghiến lợi, “Rốt cục ấy là thế nào? Cậu có tận hai em ở đây cơ à?” Ban dầu cậu ta còn tưởng là tình nhân của , nhưng ngờ người ở căn phòng B kia lại là người khác

      ấy phải” Cố Thùy Vũ lắc đầu, đột nhiên phát , bây giờ bản thân hề muốn để người khác ngộ nhận Thương Tịnh mang thân phận tình nhân của mình”

      “Thế là cái gì?” Bùi Ninh lườm

      Cố Thùy Vũ nghĩ lúc, “…Thương Tịnh, ấy là Thương Tịnh!”

      “Tôi hỏi tên!”

      “Dùng IQ của cậu chẳng ngu tới nỗi trông cậy cậu ta hiểu được. Có điều nếu là năm trước, cũng thể hiểu được chuyện này. muốn bất kỳ thân phận gì, chỉ cần là ấy, sẵn sàng che chở vô điều kiện

      “IQ của cậu cao!” chàng này còn nhân tiện công kích người khác

      Cố Thùy Vũ khẽ cười, ngồi thẳng dậy tự rót rượu cho mình

      trong hai người chúng ta nhất định có người có vấn đề” Bùi Ninh ngừng lại, “Vả lại tôi dám khẳng định người ấy phải tôi”

      “Cậu có thêm cái biệt danh đấy, Quý ngài thể trả lời” Cố Thùy Vũ râu ông nọ cắm cằm bà kia, buông ra câu

      “…. câu thôi, tôi vừa mắt Thương Tịnh, cậu làm gì ” Cậu ta mặc kệ

      thể” Cố Thùy Vũ lạnh giọng , “ vừa mắt cút về, người ta nào có mời cậu tới” Nghe khẩu khí của Thương Tịnh oán hận cũng

      “Cố Tam gia” Bùi Ninh kỳ quái , “Cậu ở đây lâu nên trúng tà rồi à? Có cần ông đây tìm cho cậu đạo sĩ Mao Sơn ?” Trong thế giới của bọn họ, huynh đệ xếp ở vị trí đầu tiên, phụ nữ chỉ xứng đứng bên. Cố Thùy Vũ từng có ả đàn bà đắc tội với em của , hai lời lập tức cắt đứt với ả. Bộ dáng tại của ….

      “Được rồi, tính toán với đàn bà làm gì, phải chỉ bị nhắc đôi ba câu báo thôi sao? Người ta cũng chẳng chỉ đích danh tên họ ai biết là cậu? Nếu cậu làm to chuyện thành chuyện cười đấy” Cố Thùy Vũ nhịn nổi, khoát khoát tay, “Tóm lại câu, ai động tới Thương Tịnh phải bước qua tôi, tôi rồi đấy, tự cậu lo liệu

      “Có phải là cậu đấy?” Bùi Ninh dám tin vào tai mình, hỏi lại

      “… phải” Cố Thùy Vũ trầm lặng hồi lâu rồi mới lên tiếng

      “Vậy được rồi” Bùi Ninh to giọng, “Tôi còn tưởng suýt nữa cậu quên mình là ai rồi chứ, tuy cậu và Chu Vân muốn ly hôn nhưng cậu vẫn phải kết thông gia với Chu gia, đừng vì trò chơi tình ái mà mê muội đầu óc, có chơi cũng phải tìm người có khả năng, nàng Thương Tịnh ấy, vừa nhìn thấy chơi nổi rồi”

      “Tôi cần cậu dạy à?” Cố Thùy Vũ vui lườm cậu ta, cậu ta cứ cách dăm ba bữa là lại xảy ra chuyện, cậu ta tưởng cậu ta là ai?

      Chuông cửa vang lên hai tiếng, Cố Thùy Vũ cực kỳ khó chịu , “Mở cửa !”
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :