1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Áo Mũ Chỉnh Tề - Độc Độc C76 [Tác giả của "Phù Hiểu, anh yêu em"] drop

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 27

      lát sau, Thương Tịnh kiên quyết lấy chiếc bút ghi ra, “Đây là cuộc đối thoại giữa tôi và Diệp Đại Cương tối qua, ngài nghe thử xem”

      Cố Thùy Vũ lấy lại tinh thần, liếc mắt nhìn rồi cười nhận lấy, “Cái bút này có tác dụng lớn đấy” Khỏi cần , đó chính là cái bút lần trước dùng để ghi cuộc chuyện giữa hai bọn họ. Thiếu chút nữa quên mất rằng mình còn có nhược điểm nằm trong tay . Nhưng kỳ quái, hề cảm thấy lo lắng.

      Thương Tịnh cũng biết bóng gió, nhếch môi lên tiếng.

      Cố Thùy Vũ đeo tai nghe rồi nhấn nút play, nét mặt càng lúc càng nặng nề, bỗng dưng ngừng phát, bỏ tai nghe ra, nhìn , “Cha mẹ em bị uy hiếp mà em vẫn đưa thứ này cho tôi nghe sao?”

      Thương Tịnh đứng thẳng, nhìn , “Vâng, vì thế tôi hy vọng ngài và Vương Xử nhất định phải đảm bảo an toàn cho người nhà tôi”

      Cố Thùy Vũ đáp, “Em đần độn hả? Minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng. Bọn họ chỉ cần tùy ý động tay động chân cha mẹ em…”

      Cả người Thương Tịnh run lên, “Vậy xem tôi phải làm gì đây?”

      “Em cần phải ràng với Vương Xử rằng em muốn từ bỏ kế hoạch này, sau đó giả vờ lúc trộm tài khoản của tôi bị bắt quả tang để làm cho cho Diệp Đại Cương tin tưởng, xong xuôi em ngoan ngoãn về quân doanh, coi như có chuyện gì xảy ra!”

      Thương Tịnh cắn môi dưới, “ được”

      “Gì cơ?” Cố Thùy Vũ khó tin

      “Kỳ đấu thầu đợt hai sắp bắt đầu rồi, Diệp Đai Cương rất cố chấp muốn tham gia vào dự án Garden City, nếu chuyện này thất bại, lão ta biết chừng chó cùng rứt giậu, làm ra những chuyện tưởng mất”

      “…Em lo lắng cho tôi?” Ánh mắt người đàn ông nào đó nhất thời trở nên sâu thẳm.

      Thương Tịnh , “Ngài là đối tượng tôi phải bảo vệ, đương nhiên tôi lo lắng cho ngài rồi. Vả lại, chỉ cần Diệp Đại Cương phát được việc chúng ta muốn đem lão lưới bắt sạch người nhà của tôi cũng xảy ra chuyện gì nữa”

      Lời , cử chỉ tràn đầy kiên cường chính trực của ngờ lại vô cùng thuyết phục. Cố Thùy Vũ nhịn được ôm vào lòng, “Con bé ngốc!” Bây giờ mà vẫn còn người ngốc thế sao!

      Thương Tịnh kinh ngạc, đẩy ra, “Thị trưởng Cố, tự trọng!”

      Cố Thùy Vũ giống như bị từ chối thành quen nên hề thấy phật lòng. Tuy nhớ nhung vẻ ngoan ngoãn tối qua của nhưng thể thừa nhận, vẫn thích tràn đầy sức sống hơn.

      “Được, vậy chúng ta tốc chiến tốc thắng thôi” bước về phía bàn làm việc, bấm điện thoại.

      Để mọi chuyện thuận lợi tiến hành và để nâng cao độ tin tưởng, Thương Tịnh đòi tăng thêm tiền công, Diệp Đại Cương sảng khoái đáp ứng, xế chiều hôm ấy, tờ giấy được gián tiếp chuyển tới tay Diệp Đại Cương. Chiều hôm sau, trong tài khoản của Cố Thùy Vũ xuất khoản tiền lớn, ngay sau đó, di động vang lên, dầu dây bên kia là giọng của phụ nữ. Cố Thùy Vũ giả bộ tức giận, cầu gặp mặt, đối phương đồng ý và hẹn ở quán trà, lúc tới nơi, lập tức nhận ra đối phương chính là mỹ nhân công sở mà mình gặp ở tiệc rượu. Cảnh sát mặc thường phục bí mật giải ta về cục thẩm vấn, người phụ nữ kia mực khai rằng là Cố Thùy Vũ cầu ta hối lộ mới đồng ý để công ty ta tham gia vào Garden city.

      Sau hôm đó, bức ảnh mập mờ giữa Cố Thùy Vũ và người phụ nữ kia bị kẻ nặc danh gửi tới văn phòng phó thị trưởng, đồng thời Internet bắt đầu lưu truyền tin tức sai , đó là cục cảnh sát bao che việc thị trưởng nhận đút lót. Phía cảnh sát điều tra ra được mối quan hệ giữa người phụ nữ tên Vương Lệ Toa và Diệp Đại Cương, nhất thời tình hình lâm vào thế giằng co.

      Cố Thùy Vũ mắt điếc tai ngơ với những lời bàn tán bên ngoài, dừng lại trước cửa sổ kính phòng tra hỏi, chăm chú nhìn Vương Lệ Toa bị thẩm vấn, chợt hỏi, “Tịnh Tịnh, em có cảm thấy người phụ nữ này hơi kỳ lạ ?”

      “Kỳ lạ chỗ nào?” Theo , gương mặt ta rất đẹp mà, chỉ là bên trong thối rữa thôi

      “Từng đường nét của ta rất hoàn mỹ, nhưng nếu hợp cùng chỗ lại đẹp tới vậy…” Cố Thùy Vũ, người từng gặp qua vô số mỹ nữ, luôn cảm thấy ta là lạ ở đâu đó, trầm tư lúc, rồi cuối cùng cũng phát , “ ta phẫu thuật thẩm mỹ, em gọi Vương Xử, bảo cậu ta điều tra tư liệu xem tình nhân nào của Diệp Đại Cương mất tích”

      Thương Tịnh lập tức bừng tỉnh, “Tôi biết rồi”

      chưa được bao lâu cục trưởng Lý tới, ta bắt tay với Cố Thùy Vũ, ra sức lời xin lỗi vì người bên dưới làm việc bất lực khiến phải sợ hãi, vân vân và vân vân…. Cố Thùy Vũ cười nhưng gì.

      “Thị trưởng Cố, ngài yên tâm, chuyện này nhất định chúng tôi tra kỹ, quyết nương tay với kẻ phạm tội!”

      “Vậy làm phiền cục trưởng Lý” Cố Thùy Vũ nhận lấy điếu thuốc ta đưa rồi khẽ mỉm cười

      “Vâng, vâng” Cục trưởng Lý cũng gửi lời chào tới người Cố gia, Cố Thùy Vũ xảy ra chuyện ở địa bàn của ta, trong lòng ta thực kinh hồn bạt vía, mấy ngày nay Diệp Đại Cương cũng gọi điện cho ta, nhưng vì để tránh bị nghi ngờ, ta mực bắt máy. Đùa à, đứng về phía đối lập với lão ta ta mới có thể tiến xa được.

      việc đúng như Cố Thùy Vũ dự đoán, bên cảnh sát rốt cục tìm được bước đột phá, hóa ra, người phụ nữ Vương Lệ Toa này tên cũ là Vương Quyên, ả ta là tình nhân kiêm thuộc hạ của Diệp Đại Cương, năm trước quay trở về từ Hàn Quốc, dùng thân phận giả Vương Lệ Toa cộng với khoản tiền Diệp Đại Cương cung cấp để mở công ty, nhưng ả ta sử dụng cách nào vẫn chưa biết được.

      Có điều, dường như Vương Quyên cực kỳ trung thành với Diệp Đại Cương, dù cho ả ta bị vạch trần thân phận nhưng vẫn sống chết khai mình và Diệp Đại Cương có quan hệ gì, tất cả là ý của Cố Thùy Vũ

      Vương Xử đứng cạnh Cố Thùy Vũ, lúng túng , “Thị trưởng Cố, ngài yên tâm, ta kiên trì được lâu đâu” Cậu ta ngờ lại để ý tới toàn bộ tiến trình của vụ án.

      “Trong bút ghi của tôi có chứng cớ, có thể để bọn họ lợi dụng thứ đó mà” Thương Tịnh đứng ở bên kia Cố Thùy Vũ , từ sau khi kể cho nghe chiếc bút ghi luôn ở người

      cần thiết” Cố Thùy Vũ lắc đầu, lật vài trang tư liệu về tình nhân của Diệp Đại Cương trong tay, ánh mắt nhìn người đàn bà trong ảnh vốn từng là Vương Quyên, đáy mắt chợt lóe lên, nhếch môi cười, “ người phụ nữ thẩm mỹ toàn thân, dù là tự nguyện hay bị ép buộc chúng ta vẫn nắm được điểm yếu trí mạng, Vương Xử, có thể để tôi với ta đôi ba câu được ?”

      “Hả? Cái này…đương nhiên là được”

      “Cảm ơn, tôi chỉ sợ mình biét quy tắc thẩm vấn thôi…”

      “À, chuyện thôi mà, sao cả, tôi bảo người tắt camera”

      Cố Thùy Vũ cười, chậm rãi bước vào phòng thẩm vấn.

      Thương Tịnh đứng bên ngoài, chăm chú nhìn nhất cử nhất động trong phòng, tận mắt trông thấy Cố Thùy Vũ thản nhiên từng câu từng câu ép Vương Quyên với nét mặt lạnh lùng giễu cợt phải trở nên dữ tợn, hung hăng, cuối cùng ta lại ngồi yên trước bàn, giống như cây khô hóa thành tro tàn. Từ đầu tới cuối, quá nửa tiếng.

      “Thị trưởng Cố, ngài là lợi hại, khi nào ngài tới cục chúng tôi truyền thụ ít kinh nghiệm ” Vương Xử thấy Cố Thùy Vũ bước ra để cho người vào ghi chép vội vã tươi cười nghênh đón

      “Nào có nào có, múa rìu qua mắt thợ thôi, Vương Xử đừng trêu ghẹo tôi” Cố Thùy Vũ cười lãnh đạm, chợt nghiêm mặt , “Vương Quyên nhận tội, ta 9 giờ tối nay, Diệp Đại Cương gặp gỡ tình nhân khác của lão ta tên là Đỗ Mẫn tại biệt thự Giang Ninh, chúng ta có thể giăng lưới chờ bắt ba ba”

      Vương Xử nhìn đồng hồ đeo tay, bây giờ 7 giờ, “Tôi lập tức bố trí người”

      Thương Tịnh tiên lên, nhịn được hỏi, “Sao ngài có thể khiến cho ta khai ra vậy?”

      Cố Thùy Vũ quay đầu, chậm rãi nở nụ cười ý tứ gì, “ ta cũng chỉ là con người thôi mà” thấy, con người là loại sinh vật yếu ớt nhất, chỉ thoáng chọc vào nỗi đau bộc lộ hết bản chất.

      Thương Tịnh khỏi rùng mình, người đàn ông này, nếu ấy thực nghiêm túc đối phó với liệu có phải là đối thủ ngang tài ngang sức với ?

      9 giờ tối, Diệp Đại Cương mồm ngậm điếu xì gà bước xuống xe, ánh mắt lộ vẻ đắc ý, ôm tình nhân định bước vào cửa để ăn mừng thắng lợi hiệp đột nhiên bị hơn hai mươi cảnh sát lao ra bao vây, lão ta chút hoang mang mà giơ hai tay, với tiểu đội trưởng, “Đồng chí cảnh sát, tôi phạm phải tội gì thế?”

      “Bớt nhảm , đây là lệnh bắt giữ, ông nhìn , mọi người lục soát cho tôi, xem ở bên trong còn có chứng cớ gì ?”

      “Được, được, coi Diệp Đại Cương tôi là trái hồng mềm hả? Nếu các người tìm ra được bằng chứng, ông đây kiện lại các người!”

      “Diệp Đại Cương, Vương Quyên nhận tội rồi, ông vẫn nên tỉnh lại ” Cuối cùng cũng có thể kết thúc vụ án này, trong lòng tiểu đội trưởng thở phào nhõm.

      “Cái gì?” Diệp Đại Cương trợn mắt, dám tin, ả tình nhân lão ta tín nhiệm nhất lại có thể….

      “Đội trưởng, nơi này có gói bột trắng, hình như là heroin.”

      “Báo, tôi cũng phát bọc ma túy”

      “Tôi cũng thế!”

      Đỗ Mẫn trợn to đôi mắt, biệt thự của ta sao lại có nhiều ma túy tới thế? Diệp Đại Cương đặt vào lúc nào? ta nhìn người đàn ông trước mặt mình phát nét mặt lão ta cũng tin nổi.

      “Diệp Đại Cương, ông quá ngông cuồng rồi, coi nơi này là hang ổ ma tủy hả, ông coi chúng tôi là người chết hay sao?” Tiểu đội trưởng quát to, rồi khẽ nếm thử chất bột trắng, sau đó nhổ luôn ra. Lau miệng, lần này lãi quá rồi. Nôn nóng tìm kiếm bấy lâu, phó thị trưởng đúng là cứu tinh của bọn họ.

      “Ông mày có ngu đâu mà lộ liễu đặt thứ này ở đây! ràng là hãm hại người! Có người muốn hãm hại tao!”

      “Câm miệng! Nhân chứng, vật chứng đủ cả, ông còn muốn ngụy biện? Giải ông ta về cục!” Tiểu đội trưởng lạnh lùng quát, ra hiệu cảnh sát áp giải lão ta lên xe. Cậu ta làm cảnh sát vài năm, đương nhiên cũng còn ngây thơ nữa, cậu ta biết toàn bộ những việc này phí chút công sức nào vì có bàn tay của người nào đó đứng đằng sau, nhưng cậu ta mượn chuyện này làm đại lễ để lập công mới là đồ ngốc!

      Diệp Đại Cương giãy dụa, nhưng lại dễ dàng bị áp tới xe cảnh sát, đột nhiên ánh đèn flash lóe lên ngừng, giới truyền thông được cho phép bèn ùa ra, liên tục hỏi và chụp ảnh Diệp Đại Cương.

      được chụp! Cút hết cho tao!” Diệp Đại Cương hét lên

      Trong xe cảnh sát cách đó xa, Thương Tịnh nhìn qua cửa sổ xe trông thấy hết cảnh tượng này, “Là do an bài?”

      Cố Thùy Vũ cười

      Thương Tịnh nhìn , khẽ hít sâu hơi.
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet3 others thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 28
      Ngày hôm sau, trang bìa của các tờ báo tỉnh, báo thành phố đều tập trung vào chủ đề “Diệp Đại Cương ngã ngựa, thị trưởng Cố khổ tận cam lai, phát lượng lớn ma túy tại biệt thự của doanh nghiệp đá quý, phó thị trưởng Cố Thùy Vũ lập công đầu, cảnh sát bắt giữ kẻ tình nghi, phó thị trưởng Cố Thùy Vũ tự đặt mình vào nguy hiểm,…” Các tiêu đề đều được trình bày cực kỳ bắt mắt, Diệp Đại Cương lập tức trở thành đối tượng công kích của mọi người, lão ta vẫn còn giãy chết, tìm người cầu cứu khắp nơi, những quan chức ngày thường thay lão ta giải quyết vấn đề giờ giống như bốc hơi sạch còn mống, khó khăn lắm mới tìm được kẻ có giao tình khá sâu đậm người nọ lại ấp úng cự tuyệt vì hãm hại phó thị trưởng là chuyện ầm ĩ tới tận tai cấp , cấp cảnh cáo và hạ lệnh nghiêm trị tha.

      Diệp Đại Cương cười khẩy, tại sao lúc tên phó thị trưởng cũ rời ngay cả rắm cũng thấy bọn họ đánh? Ngay tại lúc lão ta còn chưa buông bỏ ý định níu kéo các mối quan hệ người đàn ông tự xưng là do phó thị trưởng Cố phái tới gặp lão, người đàn ông đó ném cho lão ta tập tư liệu rất dày, Diệp Đại Cương tuy miệng cọp nhưng mang gan thỏ, đành đón lấy, lát sau, gương mặt lão ta vàng như màu đất, mồ hôi lạnh chảy đầm đìa.

      “Tôi, tôi nhận tội…” Lão ta bỗng giống hệt quả bóng xì hơi, ngồi phịch xuống ghế

      việc kết thúc cách tốt đẹp, Cố Thùy Vũ bình thản ngồi trong văn phòng xem loạt bài báo có liên quan tới bản thân, tâm trạng tệ quay về phía Thương Tịnh , “Tịnh Tịnh, những phóng viên này viết rất hay, toàn là người dưới trướng Hứa tổng, xem ra tới chỗ ông ấy là lựa chọn tốt đấy”

      “Ngài khẳng định tiêu hủy tài liệu kia chưa?” ràng quan tâm tới việc khác

      “Ồ? Phải ? Tôi vậy sao?” Cố Thùy Vũ thờ ơ lật báo.

      ràng từng thế!” Thương Tịnh nóng nảy

      “Gần đây xảy ra nhiều chuyện quá, tôi cũng nhớ nổi nữa”

      “Ngài, ngài đừng đùa….” Thương Tịnh biết là hay giả, nhất thời lòng nóng như lửa đốt

      Thấy trêu đủ rồi, lúc này Cố Thùy Vũ mới đặt tờ báo xuống, nghiêm mặt nhìn , “OK, tôi nhớ rồi, tư liệu điều tra cha mẹ em tiêu hủy, tên Diệp Đại Cương này làm việc hề lưu lại dấu vết, trừ tập tư liệu trong chiếc két an toàn của lão ta chắc chắn còn bản sao lưu ở bất cứ đâu nữa. Tôi tận mắt nhìn Vương Xử đốt sạch chỗ hồ sơ cá nhân của em”

      Cuối cùng cũng lấy lại được giọng , trái tim cũng thả lỏng, Thương Tịnh nghiến răng lý “Thị trưởng Cố, ngài đùa như thế vui lắm sao?” Loại chuyện này mà cũng lấy ra trêu được.

      “Để em nhớ cho kỹ, tránh sau này lại làm việc thiếu suy nghĩ” Cố Thùy Vũ lạnh nhạt , cúi đầu đọc báo, chợt điện thoại vang lên.

      Vừa định mở miệng Thương Tịnh lập tức nuốt vào, chỉ hơi bực bội vì điện thoại của hôm nay sao lại réo lên nhiều thế, tuy bình thường cũng có các bên liên lạc tới nhưng hôm nay ràng nhiều gấp đôi có lẻ, rất nhiều cú điện thoại dường như là việc cá nhân, có cú hình như còn từ nước ngoài gọi về, hơn nữa, từ nghe thấy nhiều nhất chính là “Cảm ơn”, chẳng lẽ hôm nay có chuyện gì vui hả?

      Cố Thùy Vũ vừa nhìn người gọi tới cau mày, sau đó áy náy cười với Thương Tịnh, ra hiệu cho rời khỏi phòng lúc.

      Thương Tịnh ý kiến, rời khỏi văn phòng

      Cố Thùy Vũ nhận điện thoại, bình tĩnh , “Ba”

      “Ha ha, Thùy Vũ, chúc con sinh nhật vui vẻ!” Giọng vui mừng của Chu Tiến Thành truyền tới.

      “Cảm ơn ba”

      “Chà, khách khí thế làm gì, ba mẹ ở xa nên giúp con tổ chức sinh nhật được, con đừng trách chúng ta nhé, mẹ con , tặng cho con phong bao đỏ”

      “Mẹ khách sáo quá rồi, chỉ là sinh nhật của bậc con cháu thôi mà”

      gì thế, sinh nhật là ngày quốc gia đại , phải tổ chức, phải tổ chức” Chu Tiến Thành ngừng lại, “Tiểu Vân gọi điện cho con chưa?”

      “…Gọi rồi ạ”

      “Con bé nhớ con, rồi lập tức rằng chạy tới thành phố S, ba bảo có cũng nên đợi qua ngày sinh nhật của con hẵng về, ai dè hôm sau con bé lại chạy về, rằng yên tâm để mấy lão già chúng ta ở nhà. Con xem, con bé này đúng là lo lắng vớ vẩn nhỉ”

      “Ha ha”

      “Thùy Vũ, quan tâm tới chuyện này chút , ba nghĩ kỹ rồi, vợ chồng con ra ở riêng lâu cũng phải là cách hay, phải lo lắng cho ba mẹ, thế này , ba bảo Tiểu Vân đến chỗ con, đàn ông quanh năm suốt tháng làm việc bên ngoài, có phụ nữ của Cố gia sao được?”

      “Con cũng từng nghĩ tới rồi, nhưng cơ thể Chu Vân yếu đuối chịu khổ nổi, việc này nào giống như rèn luyện thân thể hả ba, con nghĩ đợi thân thể ấy khá hơn chút mới đón ấy tới”

      “Ha ha, hóa ra là vậy, làm khó con suy nghĩ cho Tiểu Vân rồi, chuyện của vợ chồng con ba cũng xen vào nữa. Ngày mai là thứ bảy, tối nay ăn mừng bữa rồi uống vài chén nhé!”

      “Con biết rồi, con chào ba”

      “Chào con”

      Cố Thùy Vũ cúp điện thoại, cười lạnh

      Chu Tiến Thành đặt điện thoại xuống, nét mặt được tốt cho lắm, ông dừng lại, trở tay, cho Chu Vân cái tát.

      “A!” Chu Vân hét to, lấy tay che gò má đỏ bừng nóng bỏng.

      “Tiến Thành, ông làm gì thế!” Bà Chu vội vã đỡ lấy con

      “Tôi làm gì à! Bà dạy dỗ con tốt đấy, học gì học, lại học làm điếm, vụng trộm với đàn ông!” Chu Tiến Thành chỉ vào hai mẹ con chị ta chửi như tát nước vào mặt, “Mày đúng là đồ ngu xuẩn, biết suy nghĩ xem mình có thân phận gì, dám cặp kè với thằng huấn luyện viên hạ lưu, chỉ mới thế mày dằn lòng nổi hả?”

      “Ba, là Thùy Vũ có người tình trước…” Viền mắt Chu Vân ậng nước, chị ta tủi thân ôm mặt biện minh

      “Nó là người đàn ông có nghiệp, thể tránh được chuyện ở ngoài thỉnh thoảng gặp dịp mua vui, vả lại, cho dù nó có bao nuôi tình nhân sao? Uy hiếp được tới địa vị của mày à? Ban đầu tao với mày thế nào hả, đối với người đàn ông như Cố Thùy Vũ phải biết nhẫn, ngày nào đó nó chơi đùa chán rồi nhận ra được lòng tốt của mày, lúc ấy cuộc sống của mày trở nên an nhàn là điều đương nhiên, đần độn! Ngu xuẩn! Nếu mày làm chuyện ngu xuẩn như thế sao nó lại có thể thèm để lại cho mày chút xíu thể diện nào chứ?”

      , ấy biết đâu!” Chu Vân hoảng sợ, trợn mắt

      “Hừ, nó biết à!” Nó biết sao lại với ông những lời đó? Nhưng có điều, rốt cục nó có ý gì? Vẫn muốn Chu Vân, hay là….muốn đổi người phụ nữ Chu gia khác?

      Thương Tịnh ra khỏi phòng làm việc tới phòng thư ký, mọi người đều bận rộn, tìm cái bàn rồi ngồi xuống, bật máy vi tính lên, bây giờ cuối cùng cũng có thời gian tra cứu về bệnh tình của mẹ. Mấy hôm nay gọi điện về nhà, thứ nhất vì sợ phân tâm, thứ hai, hiểu tính tình quật cường của mẹ, ngay cả ba cũng có cách nào, khuyên bà qua điện thoại tuyệt đối vô dụng. Mấy ngày trước, gọi điện về quân doanh xin giải ngũ trước hạn, việc này, đợi cấp phê duyệt lập tức thu dọn đồ đạc về nhà.

      gõ vào trong khung tìm kiếm cái tên khoa học khá dài của căn bệnh, sau đó xem lướt qua trang web lên đầu danh sách kết quả tìm kiếm, nhưng càng xem sắc mặt càng trắng bệch, ngay cả khi có người ở bên cạnh gọi, cũng hay biết.

      “Thương Tịnh” Tiểu Trương gọi vài câu, nàng tới bên cạnh , dùng sức vỗ bả vai rồi quát to

      Thương Tịnh cả kinh, bừng tỉnh

      “Xem gì mà mê mẩn thế”

      có gì” nhấn vào nút thoát màn hình, “Có chuyện gì ?”

      “Tôi hỏi , hôm nay là sinh nhật thị trưởng Cố, tặng quà cho ấy chưa?”

      “Hôm nay là sinh nhật của thị trưởng Cố?” Thương Tịnh chậm tiêu, ngơ ngác hỏi lại

      “Trời ạ, biết à?” Tiểu Trương ngạc nhiên, “Dựa vào cái gì mà cả ngày theo thị trưởng Cố vậy?”

      Chẳng trách….”Trí nhớ tôi kém quá, nhớ nổi mấy chuyện này” Thương Tịnh gượng cười

      “Vậy có dự định tặng quà gì ?”

      tặng…” dứt khoát lắc đầu

      “Vừa khéo, bọn tôi cũng biết nên tặng gì, đắt quá tặng nổi, rẻ quá sợ thị trưởng Cố coi thường, phòng thư ký chúng ta góp vào phong bao đỏ nhé”

      “Ôi, đừng gộp tôi vào, tôi chuẩn bị xong quà rồi” nàng thư ký dặm lại phấn mập mờ

      “Hừ, tính với chả tình” Tiều Trương liếc nhìn

      “Mỗi người góp bao nhiêu?” Thương Tịnh hỏi

      “À, dù nhiều hay ít cũng là tấm lòng, thị trưởng Cố cũng nào cần chút tiền lẻ này của chúng ta, mỗi người bỏ ra 200 tệ vậy”

      200…so với những số 0 đằng sau số tiền dùng để chữ bệnh, hai số 0 quả thực là tiền lẻ. Thương Tịnh móc hết trong túi áo, khó khắn lắm mới móc ra hai tờ tiền màu đỏ, “Nào, đây là phẩn của tôi”

      “Ok, tôi thay mặt thu nhé, thư ký Bàn tối nay thị trưởng Cố đặt vài bàn ở Hải Viên, có mời cả chúng ta tới đấy”

      “À, vậy sao” Tới lúc đó mượn cớ tới là được.

      Lúc này, thư ký Bàn đẩy cửa bước vào, “Thương Tịnh, thị trưởng Cố tìm

      “À, vâng”

      Thương Tịnh lại vào văn phòng của thị trưởng Cố lần nữa, Cố Thùy vũ vừa tiếp xong cú điện thoại, ra hiệu cho ngồi xuống, rồi rút từ trong ví ra tấm danh thiếp, đưa cho , “Tôi hỏi qua giúp em, để có thể chữa trị cho bệnh tình của mẹ em, trong cả nước chỉ có hai nơi đủ trang thiết bị trị liệu hoàn chỉnh, ở phía Bắc, quá xa, còn nơi ở ngay tại thành phố S, thực tế, vị bác sĩ chuyên môn ở đây 30 năm kinh nghiệm lâm sàng, ông là bác sĩ cực kỳ ưu tú, vì muốn rời xa quê hương nên mới quyết định định cư tại đây, nhờ có ông ấy mà tiếng tăm của bệnh viện thành phố mới có thể truyền xa”

      Thương Tịnh nhận lấy, lại tiếp, “Đây là danh thiếp của ông ấy kèm số điện thoại, lúc nào rảnh em đưa mẹ em tới đó , tôi qua với viện trưởng rồi, đợi mẹ em tới kiểm tra xong rồi chúng ta bàn bạc lại cụ thể lần nữa”

      Thương Tịnh nắm tấm danh thiếp chặt, , “Cảm ơn”

      “Đừng lo lắng, mẹ em tốt lên thôi” Cố Thùy Vũ nhìn , an ủi câu

      gượng cười, ấp úng há miệng, rồi vẫn , “Thị trưởng Cố, chúc ngài sinh nhật vui vẻ”

      Cố Thùy Vũ khá bất ngờ, cười , “Cảm ơn, vốn định phô trương, ai dè mọi người đều biết hết. Tối nay ở Hải Viên, lát nữa em cùng tôi nhé”

      Thương Tịnh cười .
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet3 others thích bài này.

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 29
      Buổi tối, ngày làm việc kết thúc, tất cả mọi người đều chuẩn bị dự tiệc, Thương Tịnh định tìm lý do để trốn Chu Trì gọi điện tới, “Thương Tịnh, rốt cục tôi cũng thi xong rồi, tối nay ra ngoài chơi nhé” Trong khoảng thời gian này, cậu ta bận rộn đối phó với kỳ thi, lần trước Cố Thùy Vũ tùy tiện câu rằng đừng để phải nợ môn dọa cho cậu ta sợ hãi, nghĩ mọi biện pháp tìm người thi hộ

      còn tưởng lâu liên lạc coi như chia tay trong hòa bình rồi chứ, chẳng lẽ thể hiểu nổi thanh niên bây giờ nghĩ gì nữa sao? Thương Tịnh nghĩ dù mình sắp rời khỏi đây rồi cũng nên để lại cục diện rối rắm, “Được, gặp ở đâu?”

      “Tôi đặt phòng Vip ở Hải Viên”

      “… rể cậu hôm nay tổ chức sinh nhật ở Hải Viên đấy, cậu sao?”

      “Ôi, ba tôi cố tình gọi điện tới, cho phép tôi , có thể bọn họ huyên náo quá nên ông sợ tôi ngột ngạt, Chu Trì thờ ơ , “Có điều, ấy đãi khách ở Hải Viên hay là chúng ta nơi khác, mà làm sao em biết?”

      “…Chúng ta gặp ở đâu đây?” Thương Tịnh giả vờ như nghe thấy cậu ta hỏi

      “Vậy tới Venus

      “Được, giờ cậu qua

      Dập máy, định tìm đồng nghiệp nào đó để tiếng, ai dè điện thoại lại vang lên, nhìn người gọi, hóa ra là Trần Tĩnh

      “Alo, Trần Tĩnh?” cố gắng phấn chấn, cười

      “Ừ, Thương tịnh, gần đây sao rồi?” Người ở đầu dây bên kia cũng cười ân cần thăm hỏi

      “Vẫn vậy thôi, sao, tìm mình có chuyện gì tốt hả?”

      “À, có chuyện này cần làm phiền cậu chút”

      , chuyện gì?”

      “Ừm, mình có chút chuyện gấp muốn nhờ thị trưởng Cố giúp, cậu có thể cho mình số điện thoại của ấy ?”

      “Hả? Thị trưởng Cố giờ vẫn ở văn phòng đấy, cậu mau tới đây ” Thương Tịnh

      “A, cần, cần, chuyện này tiện mở miệng, qua điện thoại tốt hơn”

      “Vậy cũng được, chốc mình gửi tin nhắn cho cậu” Thương Tịnh nghĩ có lẽ việc của bạn này khá cấp bách nên quên mất từng trao đổi số diện thoại với hiệu trưởng

      “Được, cảm ơn cậu, hôm khác mình mời cậu ăn cơm” xong, Trần Tĩnh cúp điện thoại

      Cố Thùy Vũ chuẩn bị tan tầm, bảo thư ký Bàn tìm Thương Tịnh, thư ký Bàn vòng rồi quay lại, do dự , “Tiểu Trương nhà Thương Tịnh có việc gấp nên về trước rồi ạ”

      Vừa nghe xong, khuôn mặt Cố Thùy Vũ trầm xuống, lại đâu rồi? vui, nhấn số gọi Thương Tịnh, ai dè vang lên vài hồi chuông rồi ngắt. Được lắm, xem ra là cố tình trốn tránh . Quả nhiên là đồ vô ơn, còn việc gì chỉ hận thể vạch ranh giới với , ngày sinh nhật của cũng chẳng có ý nghĩa gì với cả!

      Tâm trạng tốt đẹp cả ngày hôm nay chợt tan thành mây khói, đặt điện thoại xuống, sắc mặt u vài phần, “Kệ ấy, thôi”

      “Dạ, ừm, để chốc nữa tôi gọi lại hỏi xem” Người khác có lẽ biết, nhưng thư ký Bàn trong lòng cũng hiểu vài phần

      “Hỏi cái gì mà hỏi, chẳng nhẽ tôi phải cầu xin ấy tới hay sao?” Cố Thùy Vũ trừng mắt nhìn cậu ta

      Thư ký Bàn đáp lời , trong bụng thầm hiểu, nếu cậu ta gọi điện mới là đồ ngốc

      Kết quả, cậu ta gọi vài cuộc Tiểu Tổ Tông kia mãi mới nhận, nhưng lại nhất quyết mình tới Hải Viên, cậu ta nhìn gương mặt trầm của Boss cách đó xa, định khuyên vài câu chợt nghe thấy giọng của người đàn ông trẻ tuổi từ đầu dây bên kia truyền lại, cậu ta kinh sợ, phải ở cùng bạn trai đấy chứ? Thần sai Quỷ khiến thế nào mà cậu ta lại mở miệng hỏi, nhưng lại im lặng. Trong giây lát, cậu ta dự đoán được cơn giận dữ của Boss.

      Quả nhiên, khi cậu ta lưỡng lự báo cáo tình hình cho Cố Thùy Vũ, ánh mắt ngoan độc của Boss gần như khiến cho cậu ta chỉ hận thể phi thân chạy trốn.

      Khách khứa lần lượt nhập tiệc, dù giận sôi gan nhưng Cố Thùy Vũ vẫn phải giả vờ giả vịt tươi cười tiếp đón, có trời mới biết, , Cố Thùy Vũ, chưa bao giờ phải nín nhịn thế này!

      Qua ba tuần rượu, Cố Thùy Vũ chẳng những quên nổi, ngược lại, lúc bị mọi người tâng bốc lúc mời rượu, trong đầu vẫn cứ suy nghĩ về chuyện này, đồng thời lửa giận càng bùng lên, tới tận bây giờ vẫn chưa chia tay với Chu Trì sao? Vả lại, biết hôm nay là sinh nhật vậy mà vẫn ra ngoài lêu lỏng với thằng nhóc kia? Tức chết mất!

      “Thị trưởng Cố” giọng nam trầm ổn từ phía sau vang lên làm hồi tỉnh lại giữa cơn ghen, quay đầu nhìn, hóa ra là Đội trưởng Chu của Thương Tịnh. Vì chuyện của Thương Tịnh nhất định cần trợ giúp của ta nên hôm nay mới đặc biệt gọi điện mời tới.

      “Đại đội trưởng Chu” đứng dậy bắt tay với ta

      “Cảm ơn ngài mời, thị trưởng Cố, xin lỗi vì có việc bận nên tôi tới trễ”

      “Nào có, nào có, bận trăm công nghìn việc mà vẫn tới là tôi vui rồi, tới đây, mời ngồi”

      Đại đội trưởng Chu ngồi xuống, sau khi hai người uống vài chén, ta mở miệng , “Thị trưởng Cố, nghe rốt cục bắt được kẻ uy hiếp ngài, đúng là quá tốt”

      “Đúng vậy, việc này cũng may có trợ giúp của , đại đội trưởng Chu, may mà điều Thương Tịnh tới, ấy thực giúp đỡ rất nhiều” Cố Thùy Vũ cười nghiến răng nghiến lợi. ở đây lao tâm khổ tứ vì chuyện của , còn lại ở ngoài ăn chơi cùng người đàn ông khác.

      “Có thể giúp được tay là tốt rồi, Thương Tịnh đích thực là nữ binh rất ưu tú”

      “Đúng vậy, à đúng rồi, ấy đề cập tới chuyện xin được xuống đây chưa?”

      Đại đội trưởng Chu nghe vậy, nét mặt bèn có phần lạ lùng kèm theo vài phần tiếc nuối, “Chắc ngài biết nhỉ, mẹ của ấy đột nhiên phát có khối u ung thư, hai ngày trước ấy xin được giải ngũ, ấy muốn về nhà chăm sóc cho mẹ”

      “Cái gì? Cố Thùy Vũ biến sắc, “Chuyện khi nào?”

      “Hình như là sáng thứ tư phải, sáng sớm ấy gọi điện cho tôi là muốn giải ngủ, ngài cũng biết đấy, đối với những sĩ quan thông thường xin giải ngũ quân đội có bất kỳ thu xếp nào, tôi khuyên ấy vài lần nhưng ấy vẫn cứ khăng khăng cầu xuất ngũ, tôi cũng đành đệ đơn lên giúp ấy”

      Con bé này sao lại cứ tự mình đưa ra chủ ý thế nhỉ! Gương mặt Cố Thùy Vũ đổi nhưng lại thầm nóng lòng muốn đánh đòn cái mông trận, “ nộp đơn lên rồi à?”

      ấy hy vọng có thể sớm được về nhà, cho nên tôi cũng chỉ có thể nộp lên luôn”

      “Hóa ra là vậy….ngại quá, tôi xin phép ra đây chút” Cố Thùy Vũ mượn cớ có việc rồi đứng dậy rời . xoay người, vào trong căn phòng Vip có người ở cạnh đại sảnh, vừa phẫn nộ vừa nhấn số điện thoại của

      Đường dây bận.

      Gọi lại lần nữa

      Đường dây bận.

      Tiếp tục gọi

      Đường dây vẫn bận.

      Gọi ai mà lâu vậy, hay là cho vào danh sách đen nhỉ? Sợ làm phiên à? làm gì với Chu Trì? chuyện đương? Lên giường? Nếu dám….

      Như thể cảm nhận được lửa giận của , lần này, rốt cuộc sau bảy tám hồi chuông điện thoại được kết nối, “A lô?” Giọng của Thương Tịnh khá dị thường.

      “Em ở đâu?” Cố Thùy Vũ kìm nén cơn giận hỏi

      “Cố Thùy Vũ…” Thương Tịnh định lại thôi, trong giọng của kèm theo hơi thở dốc

      “Sao thế?” nhận thấy bất thường nơi , “ xảy ra chuyện gì?”

      ….qua đây được , khách sạn phía nhà hàng Venus, phòng 1601”

      “Tôi lập tức tới ngay” Chết tiệt, tuyệt đối xảy ra chuyện gì đó

      Thương Tịnh buông điện thoại xuống, sắc mặt ửng hồng, thở hổn hển. Bên cạnh , Chu Trì nằm ngất mặt đất, tay còn bị Thương Tịnh kềm chặt chưa kịp rút lại, tay bị còng ở chân giường.

      sơ xuất quá…. ngờ Chu Trì lại có thể hạ thuốc , chỉ tại tập trung, hề đề phòng động tác mờ ám của cậu ta, lúc phát ra muộn, nhưng còn may mà phản ứng nhanh, lúc Chu Trì đề nghị lên phòng để ngắm cảnh đêm bèn giả vờ đồng ý, đợi vào trong phòng, sử dụng chút sức lực còn sót lại của bản thân đánh ngất cậu ta. Khóa cậu ta tại chân giường xong cơ thể bắt đầu nổi lên phản ứng, móc điện thoại ra, tìm số của Hứa Oánh Oánh, nhưng điện thoại lại bận, gọi bạn trong quân đội lại sợ nước xa cứu được lửa gần, thậm chí còn gọi cho cả Trần Tĩnh, vừa mở miệng nhờ ta tới, chưa kịp lý do ta từ chối, ta tiếc nuối rằng mình ở vùng khác, thể tới được. Đúng lúc, tuyệt vọng biết phải cầu cứu ai nữa Cố Thùy Vũ gọi tới.

      Dĩ nhiên, muốn gọi cho Cố Thùy Vũ, thậm chí, người đầu tiên nhớ tới để cầu cứu chính là Cố ThùyVũ, nhưng lý trí ngăn lại, có điều, thời điểm ý thức ngày mơ hồ thể nhận điện thoại.

      liếc mắt nhìn Chu Trì vẫn hôn mê, lê lết cơ thể nóng bừng bừng vào phòng tắm, dội nước lạnh, nhưng vẫn vô ích, cơn khó chịu toát từ trong tận trong xương tủy, bắt đầu khao khát được hôn, khao khát được vỗ về, có ai đó tới….

      Cửa phòng bị ai đó dùng lực gõ mạnh, Thương Tịnh bước trong sương mù chợt hồi tỉnh, nhìn bản thân trong chiếc áo choàng tắm ngay ngắn qua gương, hoảng sợ đổ môi lạnh, xoay người chạy nhanh ra cửa, sau đó kéo chốt mở cửa ra, bất chợt trông thấy Cố Thùy Vũ người còn vương mùi rượu, thở hổn hển đứng trước mặt mình.

      “Sao vậy?” đảo mắt nhìn qua mái tóc ướt nhẹp và gò má ửng đỏ mất tự nhiên của

      “Chu Trì hạ thuốc với tôi, tôi biết rốt cuộc là thuốc gì nữa? Có thể….đưa tôi tới bệnh viện ?” Thương Tịnh cố nhịn cơn kích động muốn nhào lên, khó khăn hỏi

      “Chiết tiệt!” cao hơn hẳn cái đầu, đương nhiên có thể nhìn thấy người đàn ông nằm dưới chân giường, Cố Thùy Vũ khẽ nguyền rủa, “Đợi” xoay người, chạy xuống đặt căn phòng khác, rồi cầm chìa khóa lên, “ theo tôi”

      đâu?”

      “Cứ theo tôi là được”

      thực tế, Thương Tịnh chẳng còn sức mà biểu đạt ý tứ nữa, chỉ có thể thụ động bị Cố Thùy Vũ bế vào căn phòng xa hoa, “ muốn làm gì?” yếu ớt hỏi, nhưng cơ thể lại phản bội lại ý chí của , bởi vì được đụng chạm mà vô cùng thoải mái

      “Nghe tôi , Tịnh Tịnh, loại thuốc này giống hệt ma túy, bệnh viện chữa nổi đâu, em đành phải mạnh mẽ kiềm chế thôi” Cố Thùy Vũ khẽ vuốt sống lưng , “Cho nên, tôi giúp em…”

      , ,…” Thương Tịnh ngừng lắc đầu, thế này có gì khác nhau

      “Xuỵt, xuỵt, Tịnh Tịnh, tôi lợi dụng lúc em gặp khó khăn đâu, tôi chỉ giúp em thôi, để khiến phụ nữ sung sướng có rất nhiều cách, em tin tôi được ?” dịu dàng bên tai , tay bắt đầu vuốt ve đằng sau lưng , tay mơn trớn vành tai

      âu yếm khiến lý trí của Thương Tịnh càng lúc càng bay bổng, cố gắng nuốt xuống những tiếng rên rỉ, nhưng cơ thể lại khống chế được ngả vào lòng , “Cố Thùy Vũ, được…” Giọng buồn bã của vương vấn trước ngực , mang theo tiếng khóc nức nở, “Tôi có thê nhịn, tôi có thể nhịn mà…”

      “Đừng sợ, Tịnh Tịnh, em rất vui vẻ, tin tưởng tôi” khẽ hôn lên trán

      được,…” , .

      “Tịnh Tịnh, tôi nỡ thấy em chịu khổ, ngoan nào…”

      Chút lý trí của cuối cũng bị thiêu đốt trong dịu dàng của Cố Thùy Vũ, mê mải trong dục vọng, chiếc áo choàng tắm của Thương Tịnh khẽ tuột xuống, Cố Thùy Vũ nằm nghiêng giường lớn, hoa viên thần bí giữa đùi lần đầu tiên được thăm hỏi, hai ngón tay thon dài của dùng sức cho phép kháng cự, đâm vào rút ra, khiến nơi ấy của trào ra từng đợt chất dịch ngọt ngào….

      Toàn thân Thương Tịnh khẽ run rẩy, khỏi phát ra tiếng rên rỉ, vấn vít bên cổ Cố Thùy Vũ, hơi thở nóng rực lướt xuống lồng ngực , thậm chí còn có loại kích động muốn cắn người.

      Hơi thở của Cố Thùy Vũ dần dần trở nên dồn dập, ngón tay của tăng tốc khiến cho cơ thể mềm mại bên dưới càng lúc càng nở rộ, đôi môi kìm chế được lướt bả vai trần của , hổn hển ngậm lấy, dùng sức mút, liếm.

      Thương Tịnh giống như bị điện giật, khoái cảm chẳng khác nào cơn thủy triều dâng lên, thét lên rồi đạt tới cao trào.

      Cố Thùy Vũ ôm chặt, đôi môi vẫn ngừng lại, mút liếm ra tiếng, thanh dâm mỹ trong gian yên tĩnh của căn phòng càng lộ ra vẻ kích tình, Thương Tịnh vừa tỉnh lại từ cơn cao triều,giờ cơ thể vì bị mút liếm mà lại nổi lên cảm giác khác thường, giống như cơ thể này phải là của vậy, từng tế bào người đều thét lên sung sướng vì người đàn ông này

      tay Cố Thùy Vũ mơn trớn, xoa nắn cặp mông vểnh lên của , có thể cảm giác được cơ thể có biến hóa, tay còn lại thuần thục chen vào nơi tươi đẹp của

      …” Thương Tịnh nghĩ gì mà thốt lên

      Cố Thùy Vũ để ý tới , bàn tay an ủi cơ thể trống rỗng của , còn đôi môi quyến luyến cổ như thể lấy thù lao, ngừng bú mút, mãi tới khi cổ ra từng vệt hồng đẹp tuyệt vời mới chịu thôi, thở hổn hển liếm lên kiệt tác của mình, trêu ghẹo vành tai xinh xắn của , đưa đầu lưỡi nóng bỏng thăm dò lỗ tai , khiến cơ thể trở nên run rẩy, im lặng, bật cười cắn vài cái rồi lui xuống đóng dấu lên xương quai xanh, cứ thế cứ thế tiếp tục hôn tới. dần dần trượt xuống, thăm dò rồi khẽ hôn lên ngực , cuối cùng nhịn được, nâng nơi mềm mại ấy lên, há miệng ngậm vào, đầu lưỡi quét qua đầu vú nhọn họa vòng, kích thích, quá kích thích rồi, lưng Thương Tịnh lập tức cong lên, thậm chí ngay cả ngón chân cũng co quắp lại.

      Người đàn ông nào đó càng lúc càng tham lam, càng lúc càng thở dốc, môi và lưỡi càng lúc càng suồng sã, cuối cùng Cố Thùy Vũ gầm tiếng, nâng cơ thể lên, rồi hôn lên đôi môi , gần như giày xéo cướp đoạt lấy cánh môi kiều diễm của , lưỡi của cực kỳ bá đạo, thăm dò bên trong, dùng sức dây dưa với lưỡi , như thể muốn đoạt luôn linh hồn vậy!

      “Xin lỗi, Tịnh Tịnh, tôi cứ cho rằng tôi có thể nhịn” Giọng khàn khàn, trầm thấp của vang lên bên tai , đợi phản ứng lại cởi quần áo, vật to lớn sớm ngóc đầu dậy, đợi nổi chen vào hoa viên ẩm ướt trơn láng.

      Thương Tịnh bật ra tiếng kêu khóc, hai tay đặt lồng ngực của dễ dàng bị bắt lại để đỉnh đầu, Cố Thùy Vũ dừng lại động tác, ngừng hôn môi , thầm những lời âu yếm, dỗ dành, bàn tay to lớn cũng ngừng vỗ về bộ ngực mềm mại, mãi tới khi cơ thể cứng đờ nữa lập tức tăng tốc đâm vào rút ra.

      “Đừng, đừng….” Thương Tịnh khóc, nhưng cơ thể lại chưa bao giờ vui sướng tới tận từng tế bào tới vậy, khoái cảm khiến cho biết phài làm sao nữa.

      Cố Thùy Vũ thô bạo chiếm lấy đôi môi , thở hổn hển cắn môi dưới của , liên tiếp tấn công, hai cơ thể đầy mồ hôi dây dưa cùng chỗ, cùng nhau rớt xuống miền cực lạc của địa ngục.
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet4 others thích bài này.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 30
      Bầu trời bắt đầu hé ra những tia nắng đầu tiên, Thương Tịnh chậm rãi mở mắt, nhìn cánh tay đặt trước ngực và người đàn ông nằm cạnh mình, bật cười tự giễu.

      Từ từ nhớ lại tất cả, cơ thể đau nhức cho biết đêm qua bản thân phóng đãng tới cỡ nào, vài hình ảnh hoàn chỉnh khi người đàn ông này mạnh mẽ chiếm lấy thoáng lóe lên. trách Cố Thùy Vũ giữ lời, lúc gọi cho nên đoán trước được kết quả thế này, có lẽ bị hạ thuốc nên tiềm thức buông thả tạo nên hậu quả thể vãn hồi. nên bất lực mà yếu đuối, lại càng nên nghĩ rằng là người mà mình có thể nương tựa!

      Nhưng giờ ván đóng thành thuyền, bất kể tự lừa gạt bản thân thế nào cũng trở thành kẻ thứ ba trong cuộc hôn nhân của người khác, là nhân tình! Cái cảm giác tội lỗi này theo suốt cuộc đời này, đây là hình phạt dành cho phóng túng của .

      Thương Tịnh thở dài.

      “Tỉnh rồi?” Bên tai vang lên giọng trầm ấm, khàn khàn.

      Thương Tịnh lên tiếng, đẩy tay ra rồi ngồi dậy, đưa lưng về phía

      tại em cảm thấy thế nào? Có gì kỳ lạ ?” Cố Thùy Vũ chăm chú nhìn vết hôn trải dọc suốt tấm lưng trắng như tuyết của , ánh mắt lười biếng dần trở nên u ám, ngón tay miết lên phần lõm chỗ sống lưng

      Thương Tịnh phản ứng rất mạnh, hất văng tay ra, “Cố Thùy Vũ!” nhịn được trừng mắt nhìn

      “Giận à?” Cố Thùy Vũ nghiêng người, giữ đầu, nhìn chăm chú rồi bật cười đầy nuông chiều, cả người vì được thỏa mãn mà vô cùng dễ chịu, “Tôi ngờ bản thân mình lại kiềm chế kém cỏi vậy, chỉ trách em quá mê người thôi” Lời thực, hề muốn lợi dụng lúc gặp khó khăn chút nào, chỉ muốn giải thoát cho mà thôi, nhưng vừa chạm vào làn da ấm áp của , vừa ngửi thấy mùi hương ngọt ngào của , vừa nghe thấy tiếng rên kiều mật ngọt của , lý trí của bị nuốt sạch tới tận khi còn sót lại tý gì.

      tuyệt đối hề cảm thấy có lỗi với vợ mình sao?”

      Cố Thùy Vũ cười khẽ, “Lúc ta lên giường với huấn luyện viên thể hình cũng nào thấy có lỗi với tôi”

      “Cái gì?” Thương Tịnh cả kinh, im lặng trong giây lát rồi cười lạnh, “Chúng ta đúng là ti tiện như nhau”

      Cố Thùy Vũ nhướng mày, “Em cần hạ thấp bản thân thế” quen thấy khinh thường bản thân

      “Chẳng nhẽ tôi phải nghĩ mình là người cao quý hay sao! Trong lòng ràng hề nghĩ vậy, chẳng qua chỉ xem tôi là đối tượng để chơi đùa mà thôi, món đồ chơi mới mẻ, người phụ nữ có thể trả giá được! Sao, chơi đùa với tôi thú vị ? Trông thấy tôi ngu xuẩn, vô tri, lọt vào lưới của , rất đắc ý đúng ? biết tôi động lòng với , còn lại đứng góc độ của khán giả để thưởng thức kiệt tác tay sáng tạo!” Rốt cục, Thương Tịnh nhịn nổi nữa, quấn ga giường quanh người rồi đứng cạnh mép giường, căm tức nhìn người đàn ông giường.

      “Thương Tịnh” Cố Thùy Vũ ngồi dậy

      “Rơi vào tình cảnh ngày hôm nay có lẽ là do tôi tự chuốc lấy, là tôi đánh giá thấp và đánh giá cao bản thân tôi” Và cũng sai về thứ tình này, “Tôi mặc kệ vợ chồng các người thế nào, hôm nay tôi trở thành kẻ thứ ba trong cuộc hôn nhân của người khác, thân phận này khiến tôi mang tội cả đời! Còn , Cố Thùy Vũ, có tư cách gì, có quyền gì mà khiến tôi phải chịu đựng cái tội danh này hả!”

      “Thương Tịnh!” Cố Thùy Vũ biết xả giận, thời gian này phải chịu đựng quá nhiều, cần có lý do để có thể trút hết nỗi lòng, chẳng qua lời khiến trái tim mơ hồ đau nhói

      “Đừng gọi tôi! tại tôi có thể ràng cho biết, dù cho tôi nhất thời bị cuốn hút nhưng tôi vẫn có thể bảo vệ được ranh giới cuối cùng của mình, đêm qua là sai lầm, tôi chỉ cảm thấy có lỗi với vợ mà thôi, nhưng cảm ơn lời giải thích của , tuy rất vô liêm sỉ nhưng cũng khiến tôi dễ chịu hơn chút. Tôi chơi nổi trò chơi này của các người đâu, tôi nhận thua còn chưa được sao? đoạt được cơ thể tôi rồi đấy, có thể phiền giơ cao đánh khẽ, tha cho tôi mạng được ?”

      ràng lời gay gắt của thực, có điều đột nhiên Cố Thùy Vũ muốn thừa nhận, bất kể xem người phụ nữ có thể trả bằng tiền hay chỉ là nhất thời bị cuốn hút, “Tôi chưa từng đối xử tốt với bất kỳ ai như em” khoan dung với cái tính tình nóng nảy của , cho phép nắm trong tay điểm yếu của mình, thu xếp tất cả mọi chuyện, thậm chí hai giờ sáng còn chạy tới nhà chỉ vì lo lắng! ra ai mà tin được, , Cố Thùy Vũ, lúc nào lại vì phụ nữ mà làm hết tất cả những việc !

      “Tôi nên cảm thấy vui vẻ à?” Thương Tịnh bật cười nhìn , chậm rãi , “Cố Thùy Vũ, tôi hy vọng chưa từng quen biết

      “Thương Tịnh xông ra ngoài, cầm thẻ phòng treo cửa rồi thèm quay đầu, mở cửa mất.

      “Em như thế mà định đâu” Cố Thùy Vũ vội vàng vùng dậy xuống giường, khẽ chửi thề tìm quần áo mặc

      Thương Tịnh bọc ga giường quanh người, dưới cái nhìn quái dị của dọn phòng, bước vào phòng 1601, rồi đóng cửa “Rầm” lại.

      Trong phòng rất ngột ngạt khó chịu, bởi vì cả đêm bật điều hòa. Lúc ba giờ sáng Chu Trì tỉnh lại, trong gian tối như mực phát ra tình cảnh của mình, cậu ta hổn hển ngừng kéo cái còng tay, dường như cậu ta nghĩ rằng chỉ cần như vậy có thể giật nó ra.

      Cậu ta dám lớn tiếng kêu cứu, cảnh ngộ khó xử tới chết của cậu ta thể để kẻ khác trông thấy, vả lại cậu ta cũng sợ bị gọi cảnh sát, người ta tìm Thương Tịnh tới đối chất là cậu ta toi đời. Vì vậy, cậu ta đành giọng gọi tên Thương Tịnh, trông đợi vẫn còn ở trong phòng, bầu khí nóng bức khiến cậu ta mồ hôi nhễ nhại, gần như thở nổi, sau khi cậu ta trút hết cáu kỉnh lần rút cục cậu ta cũng tạm nghỉ, tuyệt vọng nằm dưới đất vô hồn nhìn bầu trời dần sáng, đúng lúc này, phía cửa phòng truyền tới tiếng động làm cho cậu ta nhanh chòng bò dậy

      “Thương Tịnh?” Cậu ta thử gọi

      Thương Tịnh mắt điếc tai ngơ, thẳng qua phòng vào buồng tắm

      đâu?” Chu Trì nhìn quấn ga giường với vẻ tin nổi, “ lên giường với thằng khác?”

      Thương Tịnh với cơ thể đau nhức nhanh chóng chui vào tắm, thay bộ quần áo còn ẩm ướt của mình rồi bước ra, nét mặt đổi.

      “Ha ha, Thương Tịnh, đúng là đồ hư hỏng, tôi còn tưởng tam trinh cửu liệt thế nào, hóa ra cũng vừa bị đàn ông làm cho thoải mái tới vậy, sớm biết thế còn đánh ngất Gia làm gì, kỹ thuật của Gia khẳng định còn tốt hơn thằng đàn ông hoang dã kia!” Chu Trì đứng dậy được, gương mặt con nít của cậu ta méo mó vặn vẹo dữ tợn. Lúc này, mái tóc mướt mờ hôi của cậu ta dính vào trán, quần áo nhăn nhúm, bộ dáng cực kỳ chật vật

      * tam trinh cửu liệt: thành ngữ xã hội phong kiến thường dùng để ca tụng trinh liệt của người phụ nữ, thà chết tái giá, để thất thân.


      Thương Tịnh tiến liên, giơ tay cho cái tát, “Chu Trì, trình độ của cậu cũng chỉ thế mà thôi” lạnh lùng giơ tay, tát cho cái nữa, rồi rút điện thoại ra chụp ảnh

      “Thương Tịnh!” Chu Trì rống to

      Thương Tịnh cười lạnh, nắm chặt bàn tay, ngón cái giơ thẳng lên từ từ xoay chỉ thẳng xuống đất, xoay người tới cửa, thả chìa khóa vào trong bình hoa, “Tự cậu tìm người mở khóa , đúng rồi, nhớ trả còng tay về cục cảnh sát nhé, nếu làm theo lời tôi , tôi tung tấm ảnh này lên mạng đấy”

      “Thương Tịnh, con đàn bà thối tha này!” trán Chu Trì nổi đầy gân xanh, dường như mạch máu của muốn nổ tung vậy

      Thương Tịnh ngoảnh mặt làm ngơ, sải bước ra khỏi phòng

      tới trước thang máy, Thương Tịnh nhấn nút, tay chưa hề thả ra, vô hồn nhìn bảng số phát sáng, hồn bay phách lạc. Thang máy tới, bước vào, bên trong bóng người, trong khoảnh khắc cửa thang máy đóng lại ngồi xổm xuống.

      Cố Thùy Vũ từ góc tối ra, nhìn những con số phát sáng nhảy múa, nhíu mày. thang máy khác xuống tầng, mãi tới khi trông thấy ngồi lên chiếc xe taxi về phía ký túc xá mới thoáng yên tâm.

      lái xe quay về nhà thay quần áo, trong lòng vẫn ngừng nôn nóng. Đây phải là con đường lý tưởng mà muốn, Thương Tịnh cần phải hiểu tình cảm của và phải biết rằng có thể mang lại cho những lợi ích gì. Đáng ra, phải vì phí điều trị cho mẹ mà thay đổi suy nghĩ, can tâm tình nguyện trở thành người phụ nữ của , chứ phải giống như vừa rồi, tâm tàn ý lạnh, thầm thất vọng. Là quá hấp tấp hay sao? Hay là do còn quá trẻ nên vẫn còn ôm những mộng tưởng thực tế đối với tình ? nhất định phải có được , phải để cho biết thực tế tàn khốc cỡ nào. Tay đặt vô lăng của khẽ siết chặt

      Đậu xe xong, định quẹt thẻ vào khu chung cư giọng thanh thúy truyền tới, “Thị trưởng Cố!”

      Cố Thùy Vũ nghiêng đầu, rạng rỡ, tủm tỉm cười chạy về phía , suy nghĩ chút rồi , “ là…Đại học S, Trần Tĩnh phải ?”

      “Vâng…đúng rồi ạ”

      Hình như đường tìm Thương Tịnh nhận được điện thoại, nội dung cuộc điện thoại là gì ý nhỉ…à, đồ lưu niệm kỷ niệm 50 năm thành lập đại học S làm xong, ta đưa tới giúp , còn hỏi địa chỉ của , cũng vô tâm, lười nghĩ bèn cho ta địa chỉ, dặn ta để ở phòng bảo vệ là được

      “Sao vẫn còn ở đây?” Cố Thùy Vũ lười tốn tâm tư, hỏi thẳng

      Trần Tĩnh ngượng ngùng, cúi thấp đầu, “Tối qua phải tôi đưa đồ lưu niệm cho ngài sao? Vừa khéo lại là ngày sinh nhật của ngài, nên tôi vẽ bức tranh làm quà tặng, từ trường tới thành phố mọi người tan làm, cho nên tôi mới mạo muội gọi điện hỏi địa chỉ của ngài, tới đây đợi mãi mà thấy ngài, gọi điện ngài cũng nhận, tôi nghĩ ngài chắc là uống say, may mà có cửa hàng KFC trước mặt, tôi vào đó ngồi đợi ngài về”

      Đúng rồi, tối qua vội vã , biết thư ký Bàn giải thích lý do ràng chưa. Lúc này Cố Thùy Vũ mới nhớ tới đám nhân vật có máu mặt tại bữa tiệc sinh nhật mình, nở nụ cười cách bất đắc dĩ

      có thể đưa tới văn phòng, có gì phải ngại”

      Trần Tĩnh thè lưỡi, gõ cái vào đầu mình, đở mặt , “Tôi đúng là ngốc, chỉ nghĩ muốn tặng quà đúng ngày sinh nhật cho ngài, ai dè đợi lúc mà trời sáng”

      Thương Tịnh nếu có chút “ngốc” của ả này tốt, Cố Thùy Vũ thấy nhiều chiêu trò như thế rồi, khẽ cười, “Vậy vất vả cho rồi, đưa quà cho tôi rồi về sớm chút còn kịp giờ lên lớp”

      Thấy cố ý chấm dứt câu chuyện, Trần Tĩnh cũng quấy rầy thêm, ta nở nụ cười sáng lạn, “Dạ, được, hy vọng ngài thích món quà của tôi”

      Cố Thùy Vũ về tới nhà,, thuận tay ném hai món quà trong tay vào góc, rồi bước vào phòng.
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet3 others thích bài này.

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 31
      Sau hôm đó, Thương Tịnh gặp lại Cố Thùy Vũ lần nào, trả nhiệm vụ cho cục cảnh sát, rồi về thẳng quân đội mà tới chào tạm biệt Tòa thị chính, hai ngày sau, đơn chấp thuận giải ngủ của được gửi xuống, rất nhiều đồng đội tiếc nuối, nhưng quyết định rồi cho phép mình được chùn bước nên mau chóng rời khỏi quân đội.

      biết có thể người khác nghĩ ngu xuẩn, bỏ qua cơ hội được làm công nhân viên chức, lăn lộn trong quân đội hai năm nhưng lại nhận được bất kỳ hỗ trợ nào mà rời , cho dù có làm thế bệnh của mẹ cũng chẳng tốt lên được, có điều, hiểu thứ mình muốn là gì, tiền đồ tốt đẹp phía trước sánh bằng việc được tận hiếu bên cạnh mẹ ngày.

      Bây giờ cha mẹ rất cần có ở bên lèo lái, bệnh của mẹ có thể chữa khỏi đương nhiên là tốt nhất, nhưng nếu có tý xíu rủi ro nào, và mẹ vĩnh viễn phải xa cách nghìn thu, nhỡ đâu lúc đó lại có nhiệm vụ quân đội nên thể gặp mẹ lần cuối cùng sao, nhất định phải loại bỏ cái khả năng này. Trong xã hội đại, con người thể chết đói được, vì thế so sánh giữa làm việc và tận hiếu công việc căn bản đáng nhắc đến.

      Khi về nhà, thoạt đầu, bà Thương rất vui vẻ, sau đó hiểu lý do bà đột nhiên biến sắc, tức giận bảo hãy quay trở lại quân đội, Thương Tịnh hạ quyết tâm cho mẹ biết rằng mình giải ngũ, lần này, ngay cả ông Thương cũng kinh sợ, “Con đùa giỡn với tương lai của bản thân sao?”

      phải con chỉ có con đường để

      “Đó là công ăn việc làm ổn định đấy, con có biết hả? Vất vả lắm con mới được cất nhắc, nếu mọi việc suôn sẻ có thể ở lại trong quân doanh, nếu thể chuyển nghề con vẫn còn có công tác ổn định, cả đời này cũng phải lo toan, con có biết !” Bà Thương hận thể rèn sắt thành thép, “Vậy mà con lại vì mẹ, bà già sắp chết, trễ nải cả đời mình!”

      Thương Tịnh cười hi hi , “Nào có nghiêm trọng tới vậy, bệnh của mẹ có thể trị khỏi mà, huống hồ, mọi con đường đều có thể dẫn đến La Mã, chừng con có thể kinh doanh sinh lời ý chứ”

      “Con cho rằng kinh doanh dễ lắm à? Bây giờ cái gì mà chẳng cần dựa vào mối quan hệ, con….ôi!” Bà Thương ôm ngực, bà thực rất đau lòng, nếu con có định hướng về sau bà cũng có thể an tâm đôi chút, đằng này…

      Ông Thương sau khi kinh sợ cuối cùng cũng nhìn thấu tấm lòng hiếu thảo của con. Từ con bé trưởng thành sớm, rất nhiều việc đều có thể hiểu, nó quyết định như vậy có nghĩa là đối với nó mẹ quan trọng hơn, bọn họ có đứa con như vậy còn gì phải nuối tiếc đây? “Đổng Hồng, đừng nữa, con em quyết định chuyện gì 10 con bò cũng kéo nổi, em ngoan ngoãn cùng con chữa bệnh

      “Em !” Bà Thương giận dỗi, nghiêng người.

      “Mẹ con đứng dậy” Thương Tịnh quỳ xuống, hiểu mẹ mình hơn bất kỳ ai khác, người mà bà thương và đau lòng nhất chính là đứa con bảo bối của bà

      “Con…” Nghe thấy tiếng con quỳ xuống, trái tim bà Thương run lên, bà ngoảnh đầu lại trừng mắt nhìn về phía đứa con quật cường quỳ, nhất thời biết phải làm gì

      “Được rồi, quyết định vậy , mai chúng ta kiểm tra, hôm nay Tiểu Tịnh cũng mệt rồi, nghỉ ngơi cho khỏe con”

      Ông Thương đợi Thương Tịnh rời khỏi phòng rồi mới đỡ bà Thương xuống giường, “Đổng Hồng, nhé, vì và vì Tiểu Tịnh, được ?”

      “Cơ thể của em, em tự biết, chữa khỏi được nữa rồi” Vì có thể kéo dài cho sống ngoắc ngoải của bà mà cả nhà phải lãng phí khoản tiền lớn, sao phải khổ thế cơ chứ?

      biết em tiếc tiền, nhưng tiền còn có thể kiếm lại, nhưng người chỉ có mà thôi. Em yên tâm, chúng ta có tiền tiết kiệm, đợi em khỏe chúng ta lại từ từ kiếm bù vào, vả lại có khi Tiểu Tịnh sau này lại có thể trở thành Đại Phú Ông ý chứ”

      đừng chọc em, nào có dễ thế? Ngộ nhỡ em rồi lại bắt tội cha con gánh khoản nợ, vậy em có chết cũng yên lòng”

      “Đừng những chuyện may như thế, em khỏe lại thôi, chúng ta còn phải đợi tiểu Tịnh sinh cho chúng ta cháu ngoại nữa chứ”

      Viền mắt bà Thương thoáng đỏ lên

      biết là do bà Thương bị cảm động bởi tính tình bướng bỉnh của Thương Tịnh hay là là bởi những lời của ông Thương mà ngày hôm sau, cuối cùng bà mở miệng, đồng ý bệnh kiểm tra toàn diện.Sau khi xem kết quả, y tá trưởng nhìn bọn họ rồi lắc đầu, biểu bất lực, “Bệnh viện chúng tôi có chuyên gia về bệnh tình này, vì thiếu hụt kinh nghiệm lâm sàng nên tại tôi cũng khó có thể kết luận xem bệnh tình của người bệnh tới giai đoạn nào, tôi khuyên mọi người vẫn nên sớm tìm bệnh viện lớn có chuyên gia

      “Bệnh viện nào có chuyên gia về bệnh này chị có biết ?”

      “Tôi nghe bệnh viện thành phố S có vị bác sĩ chuyên gia về bệnh này, lần trước chúng tôi giao lưu trao đổi kinh nghiệm từng nghe ông ấy diễn thuyết, mọi người tới đó thử xem”

      “Vâng, được, cảm ơn chị y tá”

      “Đừng khách khí, tôi xin lỗi vì thể giúp đỡ được gì”

      Sau đó, ông Thương đưa bà Thương về nhà, còn Thương Tịnh chạy tới ga tàu mua vé, lúc xếp hàng, lấy ví chuẩn bị rút tiền thấy tấm danh thiếp kẹp bên trong, đó chính là tấm danh thiếp Cố Thùy Vũ đưa cho ngày đó. vuốt ve số điện thoại ghi phía , kìm chế được nhớ lại những chuyện xảy ra, ra sức lắc đầu, cố suy nghĩ nữa, quên được, bất kể có lâu thế nào chăng nữa

      Đến thành phố S, trước tiên Thương Tịnh tìm tạm nhà trọ để dừng chân, sau đó lập tức lên mạng tìm căn nhà có hai phòng ngủ và phòng khách gần bệnh viện để thuê, để cha mẹ nghỉ ngơi còn mình liên lạc với chủ nhà để tới xem xét, đồng thời bắt đầu gom góp tiền bạc, thậm chí còn thầm vay tiền ngân hàng, bởi vì đoán trước, số tiền dùng để chữa bệnh đối với gia đình , tuyệt đối là con số trời.

      Buổi tối hôm đó, cả nhà bọn họ dọn vào căn nhà hai phòng ngủ phòng khách, lúc xe bus ngang qua khu chung cư của Cố Thùy Vũ, trái tim của nhịn được khẽ nảy lên, tâm trạng phức tạp khiến cho khó có thể khống chế được nét mặt.

      Hôm sau, bọn họ lại tới bệnh viện để kiếm tra lần nữa, bà Thương nằm giường bệnh, Thương Tịnh để cho ông Thương ở bên cạnh bà, còn mình hỏi thăm kết quả, bác sĩ Văn Tiến chính là chuyên gia mà Cố Thùy Vũ đề cử, ông ta rất có trách nhiệm, giải thích ràng các số liệu trong tay với Thương Tịnh, Thương Tịnh kiên nhẫn nghe, cuối cùng, quyết định hỏi ông vấn đề mà mình sợ hãi nhất, “Nếu vậy, bệnh của mẹ tôi có thể cứu chữa ?”

      Bác sĩ Văn dừng lại, cân nhắc từ ngữ, “Tuy bệnh của bác vào giai đoạn cuối nhưng nếu có thể trị liệu ổn thỏa vẫn có tia hy vọng”

      “Xác suất thành công là bao nhiêu?” truy hỏi

      “Việc này….tôi quả thực rất khó , thế nhưng hành tại nhân, tôi gắng hết sức, gia đình cũng toàn lực phối hợp với chúng tôi, hy vọng, lúc nào cũng có”

      Thương Tịnh biết ông ta khéo léo bày tỏ, hít sâu mấy lần, nhắm mắt, cố gắng duy trì bình tĩnh hỏi, “Vậy, tiền viện phí…”

      “Chuyện này tôi cũng lắm, chốc nữa có y tá báo cho

      , điều tôi muốn hỏi là nếu có thể trị khỏi, phải tốn khoảng bao nhiêu tiền?”

      “À, bệnh này thuộc dạng khó chữa, thuốc men cơ bản đều nhập từ nước ngoài, phí hơi đắt chút, chắc cũng phải vài chục vạn, nếu trong đợt điều trị hoàn toàn dùng những thứ tốt nhất chắc phải tốn bảy tám chục vạn đấy”

      Thương Tịnh chuẩn bị trước tâm lý, nên cũng sốc lắm, tiếp tục hỏi, “Có thể…có những phương pháp trị liệu khác hay , chúng tôi, có lẽ nhất thời thể có nhiều tiền tới vậy”

      “Ồ?” Bác sĩ Văn có phần kinh ngạc, ông ta nhìn hồ sơ, hỏi, “ phải là người thân của thị trưởng Cố hay sao?”

      Thương Tịnh ngừng lại, , “ phải, tôi có quan hệ gì với ngài ấy”

      Bác sĩ Văn hơi khó xử, thị trưởng Cố nhắn qua điện thoại với ông ta rằng, nếu có người bệnh tên Đổng Hồng, con là Thương Tịnh tới tất cả phí điều trị gánh vác hết, nhưng sao này lại quen biết thị trưởng Cố?

      “Bác sĩ Văn, vất vả cho ngài rồi, tình hình vợ tôi…” Ông Thương gõ cửa, bước vào

      Văn Tiến , “Tôi sơ qua với Thương rồi, mọi người bàn bạc chút . Trước Tiên tôi làm vài trị liệu thông thường đơn giản cho bà nhà

      “Được, làm phiền bác sĩ”

      Đợi bác sĩ Văn ra ngoài, Thương Tịnh tóm tắt cho ông Thương tình huống, ông Thương im lặng, ra ngoài, đốt điếu thuốc, rồi ngồi chỗ hề nhúc nhích hút. Thương Tịnh ngồi chiếc ghế dài ở hành lang, khuôn mặt vùi vào giữa lòng bàn tay, nghe từng tiếng hít thở ẩm ướt của bản thân, cảm thấy đầu óc trống rỗng. ràng phải tìm ai đó để vay tiền, nhưng tại sao nghĩ mãi mà cũng có ai vậy?

      Đột nhiên, bóng người đứng chắn trước mặt , hề động đậy, tới khi bóng người kia mãi cũng dời mới chậm rãi ngẩng đầu lên, híp mắt nhìn người đàn ông đứng ngược sáng trước mặt mình.
      Hale205, Tiểu Ly 1111, Phong nguyet3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :